Chính là không ly hôn – Chương 47

    Thuộc truyện: Chính là không ly hôn

    Lúc này chân trời mới vừa vặn đánh bóng một ánh sáng trắng, bầu trời xa xăm vẫn là một mảnh tối tăm, cả vùng đại địa đều bao phủ bên trong sương mù xám xịt, khiến người buồn ngủ căn bản không mở mắt ra được.

    Đêm qua thành viên vội vàng viết kiểm tra, vào lúc này còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, liền bị trực tiếp kéo vào lần sát hạch thứ ba, mà Yến Thù Thanh nhận được tin tức đột nhiên lại chuẩn bị không kịp, thậm chí đến lúc anh nhanh chóng mặc quần áo vào chạy đến sân huấn luyện, cảm giác buồn ngủ vẫn chưa dứt.

    Ngày hôm qua anh mới vừa ở trong sa mạc đeo bao cát chạy hơn hai mươi km, suýt chút nữa mất đi nửa cái mạng, bây giờ nhắm hai mắt còn chưa có nghỉ ngơi được mấy phút, liền được thông báo cho trực tiếp tham gia sát hạch chính thức.

    Đây đúng là lần sát hạch bất ngờ nhất, tất cả mọi người hoàn toàn không hề có một chút phòng bị!

    Ttong lúc chạy như bay trên cầu thang, ngày hôm qua chân bị đau nhức bây giờ lại càng đau đến lợi hại, mỗi bước một bước cũng giống như đạp ở trên mũi đao, đau đến mức anh liên tục hít vào, dùng sức xoa đầu vẫn còn mông lung, anh liếc mắt nhìn Đoan Trạch bên cạnh.

    Rõ ràng ngày hôm qua hắn cùng anh đồng thời chạy hai mươi km, bây giờ ngược lại là thần thái sáng láng, hoàn toàn không nhìn ra một chút xíu mỏi mệt, chẳng lẽ ngày hôm qua tuốt một phát có thể hữu hiệu như thế?

    Nhớ tới tối hôm qua cái tên này đêm hôm khuya khoắt làm chuyện đó, khiến anh mất ngủ hơn nửa ngủ đêm, mà hắn lại một bộ dạng thần thanh khí sảng, Yến Thù Thanh giận không có chỗ phát tiết.

    Dựa vào cái gì hai người cùng nhau chạy bộ, cái tên này còn bị thương, kết quả ngày thứ hai thức dậy chỉ có anh là vẫn còn cảm thấy mệt mỏi?!

    Nghĩ tới đây, anh vừa chạy vừa mở miệng hỏi, “Anh chừng nào thì tỉnh? Quần áo mặc xong cũng không biết gọi tôi một tiếng, dù thế nào thì ngày hôm qua chúng ta cũng là bạn cùng phòng một đêm mà.”

    Lời này của Thù Thanh rõ ràng đang nói hai người nói thế nào cũng là bạn cùng phòng, thế nhưng rơi vào trong tai Đoan Trạch vẫn luôn im lặng chạy ở phía trước, tựa hồ đã thay đổi ý tứ, hắn quay đầu lại liếc nhìn Yến Thù Thanh một cái, thần sắc hiếm thấy không còn ghét bỏ, tựa hồ còn kèm theo một vệt ý cười.

    “Cậu cũng biết chúng ta là bạn cùng phòng, vậy tối hôm qua người đuổi tôi ra ngoài không biết là ai.”

    Vào lúc này Yến Thù Thanh rất đau đầu, cũng không chú ý tới lời này có ý nghĩ gì khác, thế nhưng nghe ra khẩu khí xen lẫn oán giận của Đoạn Trạch, không nhịn được ngẩng đầu liếc nhìn hắn một cái, “Tôi nói cái tên nhà anh không phải chứ, cũng bởi vì ngày hôm qua tôi không cho anh ngủ ký túc xá, anh lại trả đũa tôi như vậy? Anh nói đi, đừng trốn tránh vấn đề, anh tỉnh lúc nào, có phải là vừa nãy nếu như tôi không mở miệng, anh liền chuẩn bị đem tôi vứt sang một bên đúng không?”

    Đoan Trạch lười biếng ngáp một cái, bình thản nói, “Cậu cho rằng tôi nguyện ý dậy sớm như thế, nếu không phải là bị tiếng nói mớ của cậu đánh thức, tôi ít nhất còn có thể ngủ thêm nửa giờ.”

    “Cái gì… tiếng của tôi!?”

    Yến Thù Thanh sợ hết hồn, suýt chút nữa bị sặc, giống như bị nghẹn ở trong cổ họng một lời không nói ra được, gươg mặt trong nháy mắt đỏ ửng.

    Cái tên này đến cùng nghe được cái gì rồi! Chẳng lẽ tối hôm qua anh thật sự nói cái gì không nên nói sao…

    Nghĩ đến giấc mộng sắc tình kiều diễm tối hôm qua, anh vẫn luôn bám chặt lấy lưng Cận Hằng, không ngừng mà nói từ ngữ dâm đãng, từng lần một kêu tên của hắn… Lẽ nào anh thật sự nói mấy lời đó ra ngoài, hơn nữa còn bị cái tên Đoan Trạch này nghe được!?

    Nghĩ đến những thứ này, đầu của anh vang lên ong ong, quẫn bách quả thực không biết làm sao nói tiếp, đối diện con mắt xanh lam cùng gương mặt mang theo vết sẹo của Đoan Trạch, anh xấu hổ sờ mũi một cái, hạ thấp giọng hỏi, “… Tôi nói cái gì vậy?”

    Sau khi thưởng thức vẻ mặt quẫn bách của Yến Thù Thanh, Đoan Trạch mới thu tầm mắt lại, nhếch miệng lên một vệt ý cười rất khó phát giác, một bên chạy về phía trước một bên lười biếng ngáp một cái nói, “Tôi cũng không phải ngủ ở bên cạnh cậu, tôi làm sao nghe được cậu nói cái gì, lẽ nào vì mấy câu nói mơ của cậu tôi phải bò lên giường của cậu nghe cậu nói chuyện.”

    Một câu nói khiến Yến Thù Thanh nghẹn nửa ngày nói không ra lời, vừa muốn trừng mắt nhìn hắn, trong lòng không nhịn được vui mừng: May là may là… Nếu như đúng là bị cái tên này nghe được cái gì không nên nghe, chiến đội Liệp Ưng này anh chỉ sợ cũng không ở nổi nữa…

    Chỉ là anh không hiểu, bản thân anh từ nhỏ đến lớn đều không có tật xấu nói mơ, sau này cùng Cận Hằng ngủ ở trên một cái giường, cũng không nghe hắn đề cập tới việc này, làm sao Đoan Trạch cái tên này vừa đến, anh liền mắc tật xấu này?

    Chẳng lẽ là bởi vì nghe hắn xóc lọ, để lại bóng ma trong lòng?

    Nghĩ đến đây cái, anh bĩu môi, tức giận liếc mắt nhìn Đoan Trạch một cái, “Miệng lưỡi của anh vẫn khéo như thế, xem ra chân không sao rồi?”

    Đoan Trạch không trả lời anh, mà bước chân mạnh mẽ dẫm xuống dưới đất đã nói rõ tất cả.

    Cái tên này là quái vật… Tuốt một phát có thể đầy huyết phục sinh?

    Yến Thù Thanh càng nghĩ càng tức, nhìn chằm chằm cái tên to lớn cao ngất này, không nhịn được chắp tay, “Huynh đệ, kỳ thực có chuyện tôi không không ngại ngùng nói cho anh, tối hôm qua nửa đêm tôi buồn đi tiểu, vốn là muốn đi nhà cầu, mà nhìn thấy anh đang “Bận” cho nên không ngại ngùng quấy rối.”

    Đoan Trạch dừng lại bước chân, cười như không cười quay đầu sang nhíu mày liếc Yến Thù Thanh một cái, “Cho nên cậu muốn nói cái gì?”

    Vốn đang cho là cái tên này ít nhất còn có muốn chút da mặt, bị người ta ngay mặt vạch trần chuyện riêng tư nhất định sẽ có chút lúng túng, kết quả hắn vẫn rất bình thường, mặt không đỏ tim không đập, ngược lại là khiến anh càng thêm lúng túng.

    Mẹ nó… Hắn cũng không đỏ mặt, anh còn ngượng ngùng làm cái gì!?

    Yến Thù Thanh hít một hơi, tiếp tục cười trêu chọc nói, “Tôi không muốn nói cái gì, chính là muốn khuyên nhủ anh, tích tụ nhiều lửa nhiều như vậy dễ thương thân hại thận, nhớ tới uống nhiều trà hoa một chút.”

    Lần này Đoan Trạch hết sức rõ ràng nở nụ cười, gương mặt buồn ngủ lúc này lại trở nên xán lạn, bất ngờ có vẻ hơi mê người, “Hoa cúc cũng chia chủng loại, không phải vị nào tôi cũng có thể uống, lại nói sau này phải đối mặt với gương mặt mình chán ghét, không muốn nổi nóng cũng rất khó a.”

    Nói xong lời này, hắn không tiếp tục phản ứng Yến Thù Thanh, lười biếng xì cười một tiếng trực tiếp về chạy về phía trước.

    Yến Thù Thanh theo dõi bóng lưng vừa xa lạ vừa quen thuộc của hắn, thái dương không khống chế được nổi lên gân xanh, chính mình có vẻ như bị người này chiếm tiện nghi…

    Hắn nói “Nổi nóng” cùng anh nói “Nổi nóng” có vẻ không phải một ý tứ?!

    Yến Thù Thanh nhìn về phía bóng lưng của hắn lườm một cái, sau khi đuổi tới hừ một tiếng, lười cùng cái tên này nói chuyện.

    Sau khi đi đến, toàn bộ sân huấn luyện ở ngoài đều yên tĩnh, bên ngoài cũng không thấy bất luận thành viên nào, nếu không phải thiết bị truyền ti ghi chú thời gian cùng địa điểm chính xác, căn bản không thấy được nơi này chính là nơi diễn ra lần sát hạch thứ ba.

    Xảy ra chuyện gì, làm sao lại yên tĩnh như vậy?

    Yến Thù Thanh theo bản năng dừng bước, không có tùy tiện đi vào trong, trong nháy mắt ngẩng đầu lên, tầm mắt của anh và Đoan Trạch đụng vào nhau, đều thấy được sự đề phòng trong mắt đối phương, bọn họ liếc mắt nhìn nhau, nhẹ nhàng gật đầu một cái, sau đó đồng thời móc ra dao găm bên hông.

    Nắm chặt vũ khí, bọn họ một trước một sau đi vào, cũng không ai biết cái gọi là lần sát hạch thứ ba rốt cuộc là cái gì, cũng không biết bắt đầu từ khi nào, cho nên bọn họ nhất định phải tăng cao vạn phần cảnh giác.

    Lặng yên không tiếng động bước vào sân huấn luyện, bầu không khí so với bên ngoài càng thêm yên tĩnh, khiến hai người đồng thời mím môi, Yến Thù Thanh không tiếng động nhìn Đoan Trạch làm cái khẩu hình: “Có mai phục.”

    Đoan Trạch gật gật đầu, làm cái thủ thế lưng tựa lưng liên thủ hợp tác, một cước đạp ra cửa lớn phía trước, Yến Thù Thanh nhanh chóng nhảy vào, Đoan Trạch cũng đồng thời nhảy vào, kết quả trong lúc hai người thần kinh căng thẳng, toàn bộ trên sân huấn luyện dĩ nhiên không có một bóng người.

    “Xảy ra chuyện gì vậy?”

    Yến Thù Thanh rũ tay xuống, đồng dạng cũng nhìn thấy Đoan Trạch nhíu chặt lông mày.

    Thiết bị truyền tin thông báo bọn họ chạy tới nơi này, nơi này không thể chỉ có hai người bọn họ, huống chi Yến Thù Thanh còn dậy trễ mấy phút, càng không thể đến nhanh hơn những người khác.

    Trong lúc hai người thần kinh căng thẳng, cảnh giác bất cứ lúc nào cũng có thể phát sinh nguy hiểm, đúng lúc đó bốn cái cửa đặt ở bốn góc sân huấn luyện đột nhiên rơi xuống, một tiếng “răng rắc” vang lên cửa tự động khóa lại, sau đó trong lúc hai người không phản ứng kịp, trên sân huấn luyện to lớn đột nhiên bay ra một luồng sương trắng nồng đậm.

    Trong sương mù dày đặc xen lẫn mùi vị gay mũi, sương mù kéo tới che ngợp bầu trời, Yến Thù Thanh đầu tiên là lấy tay che lại miệng mũi, nhưng sương mù này đến quá nhanh, phút chốc hết thảy trước mắt khắp nơi đều biến thành trắng xoá, anh chỉ thấy rõ đôi mắt xanh lam của Đoan Trạch, sau đó thân hình lay động một cái, một đầu ngã xuống đất, triệt để mất đi ý thức…

    Giọt nước “Tí tách —— tí tách ——” rơi vào mặt, lưu lại xúc cảm ướt át lạnh lẽo, vài giọt nước bắn lên mí mắt, kinh động đôi mắt vẫn luôn nhắm chặt, Yến Thù Thanh theo bản năng mở mắt ra, đầu còn có chút hôn hôn trầm trầm, ánh sáng chiếu vào trên mặt, làm cho anh nhất thời không nhận rõ bản thân đến tột cùng đang ở nơi nào.

    Anh nhớ tới quân hiệu vang lên tiếng chói tai, còn nhớ thiết bị truyền tin liên tục lặp đi lặp lại thông báo khẩn cấp tập hợp, sau đó bỗng nhiên nhớ tới bản thân rõ ràng là đi tham gia lần sát hạch thứ ba, sau đó đột nhiên lại bị một đoàn sương trắng làm cho ngất xỉu!?

    Chống đỡ thân thể ngồi dậy, kết quả thân hình lệch đi, anh lại suýt chút nữa ngã nhào trên đất, lúc này anh mới chú ý tới khắp toàn thân anh từ trên xuống dưới đều bị dây thừng trói lại, hai tay trực tiếp bị trói ở sau lưng, một điểm khí lực cũng không dùng được.

    Trước mắt là một mảnh rừng cây rậm rạp, tán cây cao to bao trùm lên đỉnh đầu, lưu lại một cái bóng lớn màu xanh biếc, bên người là một suối nước róc rách lưu động, vào lúc này ánh mặt trời chói mắt từ giữa tán cây chiếu đến, làm nổi bật suối nước sóng nước lấp loáng.

    Vào lúc này Yến Thù Thanh coi như có ngốc cũng ý thức được không đúng, căn cứ Liệp Ưng nằm ở sa mạc, bốn phía tất cả đều là hoang mạc, ngay cả cọng cỏ đều không thấy được, tại sao có thể có một mảnh rừng xanh mướt như vậy?

    Đây rốt cuộc là chỗ nào, tại sao anh lại ở nơi này, không phải nói muốn tiến hành sát hạch lần thứ ba sao, vậy tại sao nơi này chỉ có một mình anh, Đoan Trạch cùng thành viên khác đâu?

    Vô số vấn đề nhất thời tràn ngập đầu óc, ánh mắt Yến Thù Thanh cảnh giác đảo qua bốn phía, đột nhiên chú ý tới bên cạnh anh cách đó không xa có đặt một phong thư màu đỏ, mặt trên có một ký hiệu Liệp Ưng cực kỳ dễ thấy.

    Yến Thù Thanh nhất thời hiểu được, dùng đôi tay bị trói ở sau lưng sờ sờ bên hông, quả nhiên dao găm mang theo bên người cũng bị lấy đi.

    Trong lúc nhất thời anh không nhịn được cười một tiếng, quả nhiên lúc đó cũng là một phần của sát hạch, bắt đầu từ lúc vừa nãy bọn họ bước vào sân huấn luyện từ giờ khắc đó, lần sát hạch thứ ba cũng đã chính thức bắt đầu.

    Cho nên hiện tại phải làm sao? Không có dao găm cũng không có ngoại vật mượn lực, càng không có tình huống của đồng bọn, bị trói thành như vậy, muốn đứng cũng không đứng lên nổi, chứ đừng nói là lấy đi phong thư nằm ở phía xa kia.

    Không kịp do dự rất nhiều, anh trực tiếp cúi đầu, dùng hàm răng cắn đi sợi dây trên người.

    Dây thừng cực kỳ rắn chắc, độ dày phải bằng một cánh tay trẻ con, đôi môi ma sát vào dây thừng mấy lần, ngày hôm qua mới vừa trải qua phơi nắng cũng vì vậy mà nứt ra, máu tươi lẫn vào nướt bọt đem dây thừng nhuộm thành màu đen, trong miệng tất cả đều là mùi máu tanh, hàm răng cơ hồ đau nhức, Yến Thù Thanh lại không dám dừng lại.

    Trước khi không rõ quy tắc trò chơi, ai cũng không biết sẽ có người đang cầm đồng hồ tính giờ hay không, lãng phí một giây cũng có thể mất quyền thi đấu.

    Trong lúc miệng Yến Thù Thanh đều là máu, đôi môi triệt để mất đi tri giác, dây thừng rốt cục tách ra một lỗ thủng nhỏ, con mắt của anh trong nháy mắt sáng ngời, sau đó đột nhiên giãy giụa, rốt cục tránh khỏi trói buộc.

    Nhanh chóng mở ra phong thư, anh vốn tưởng rằng sẽ thấy quy tắc trò chơi, ai nghĩ đến chỉ có một câu nói, “Một trăm km chạy gấp rút, thời gian quy định 72 giờ”.

    Lời này đi kèm một địa điểm phía sau, trừ cái này ra không còn gì khác, điều này làm cho Yến Thù Thanh trong nháy mắt nhíu chặt lông mày.

    Một trăm km chạy gấp rút không phải là nhiệm vụ khó khăn, nếu như tại điều kiện thuận lợi dưới tình huống 72 giờ cũng dư dả, nhưng anh không thể để trên người không có bất kỳ một vũ khí nào cứ như vậy trực tiếp làm nhiệm vu.

    Trời mới biết đây là chỗ nào, trong rừng hơi ẩm nặng như vậy rắn rết côn trùng đều có, càng không cần phải nói trong đó có thể ẩn giấu mai phục hay không, chiến đội Liệp Ưng chưa bao giờ hành sử theo lẽ thường, không thể chỉ dựa vào một địa điểm thành viên có thể hi vọng thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ.

    Cho nên bọn họ nhất định chuẩn bị trang bị, chỉ có điều không biết giấu ở nơi nào.

    Ánh mắt Yến Thù Thanh híp lại, bất động thần sắc quan sát hoàn cảnh chung quanh, bên trong rừng cây rậm rạp, các loại thảm thực vật cỏ dại suối nước cây khô… Rất có lợi cho việc cho ẩn giấu vết tích, nhưng tương tự, càng là ở trong môi trường này, càng dễ dàng quên rất nhiều chi tiết nhỏ.

    Nếu như người đề ra mục đích chỉ là vì sát hạch năng lực của bọn họ, không phải thực sự muốn bọn họ dâng mạng, trang bị khẳng định giấu ở chỗ cách nơi này không xa, nghĩ tới đây, Yến Thù Thanh cúi người xuống, đầu ngón tay ở trên sợi dây vừa bị anh kéo đứt sờ soạng một cái, phía trên dính một tầng phấn hoa đất bùn, mà bên cạnh anh trong hoàn cảnh căn bản không tồn tại thứ này.

    Nghĩ tới đây, Yến Thù Thanh câu lên khóe miệng, nhìn khắp bốn phía một vòng, chạy về phía hoa cỏ mọc tươi tốt nhất.

    Xuyên qua một mảnh cây bụi, trước mắt đột nhiên rộng rãi sáng sủa, một căn nhà đơn sơ cũ nát dựng ở trên đất trống cách đó không xa, mà trên đất trống đúng lúc là một mảnh hoa dại mọc cực kỳ tươi tốt.

    Yến Thù Thanh mai phục ở trong bụi cỏ, tỉ mỉ quan sát địa hình bốn phía, cũng không dám dễ dàng hành động.

    Nếu như anh phán đoán không sai, trang bị khẳng định giấu ở chỗ này, thế nhưng ai cũng không thể bảo đảm chiến đội Liệp Ưng có tình báo ngầm hay không, cố ý xếp chỗ để vũ khí ở chỗ này hòng dụ dỗ người ta đi vào, vạn nhất anh đi vào, trang bị không lấy được, trái lại rơi vào tình cảnh nguy hiểm thì phải làm sao?

    Suy đi nghĩ lại, thời gian không chờ người, Yến Thù Thanh quyết định không thèm đến xỉa đánh cược một lần.

    Anh tin chắc chiến đội Liệp Ưng sát hạch dù sao cũng có nhân tính, cũng sẽ không đem tính mạng thành viên ra làm trò đùa, cho nên không thể không chuẩn bị trang bị, chỉ là xem anh có gan mạo hiểm đi vào không thôi.

    Nghĩ tới đây, anh không do dự nữa, tựa như tia chớp lắc người một cái, nhanh chóng chạy đến chỗ vừa nãy đã định vị, vô thanh vô tức vượt qua cửa nhà kho.

    Trong kho hàng đen kịt một màu, không có một chút xíu động tĩnh, trong góc tối chất đống mười mấy bọc quân dụng, bên cạnh còn có bình nước cùng dịch dinh dương

    Yến Thù Thanh thật dài thở ra một hơi, như một con mèo đen ẩn trong màn đêm, linh hoạt nhảy vào cửa sổ, lăn khỏi chỗ, lấy được bọc quân dụng, trong lúc vừa muốn giơ tay lấy dịch dinh dưỡng bên cạnh, một cây súng đột nhiên để vào đầu của anh.

    “Không được nhúc nhích, giơ tay lên.”

    Thân hình Thù Thanh đột nhiên cứng đờ, không nghĩ tới dã tràng xe cát, nhắm mắt lại nhận lệnh, trong lúc này trước mắt đột nhiên một trận tia sáng chói mắt nổi lên, anh đột nhiên giơ tay che mắt, sau đó thấy được gương mặt huấn luyện viên ý cười dịu dàng.

    Bên cạnh ông ta còn có một người, chính là người sau khi anh hôn mê thì không biết tung tích hắn ta ở đâu- Đoan Trạch.

    “Không sai, cậu là người thứ hai tìm tới nơi này, nhìn thấy phong thư không có tâm cao khí ngạo trực tiếp đi đến địa điểm chỉ định, ngược lại thật sự là giữ được bình tĩnh.”

    Trái tim giống như ngồi vào trong xe địa hình chập trùng lên xuống, phía sau lưng Yến Thù Thanh thấm ra một tầng mồ hôi lạnh, bởi vì chuyện này mà thở mạnh, lúc này Đoan Trạch lười biếng nhìn sang, một đôi mắt màu xanh lam híp lại, đối với anh làm cái khẩu hình miệng, như là đang nói “Cậu vẫn không tính là quá dốt nát”.

    Biểu tình phách lối của hắn giống như cười nhạo Yến Thù Thanh, cũng là do hắn tỉnh dậy trước cho nên mới là người đầu tiên đến nơi này, chuyện này có gì đáng khoe chứ!

    Nghĩ tới đây anh không nhịn được lườm Đoạn Trạch một cái, kết quả cái tên này không chỉ không ghét bỏ anh, trái lại không giải thích được nhìn anh nở nụ cười.

    Hắn nở nụ cười như thế, dưới góc độ ngược sáng, không thấy rõ mặt của hắn, chỉ có thể nhìn thấy thân hình buông lỏng cùng với đường cong nơi khoé miệng, trong lúc nhất thời Yến Thù Thanh có chút hoảng hốt, cảm thấy người đứng ở nơi đó chính là Cận Hằng, mà anh cũng đang cùng Cận Hằng tham gia lần sát hạch này.

    Anh lắc lắc đầu, đánh đuổi suy nghĩ bậy nghĩ bạ trong đầu, cưỡng bức bản thân dời đi tầm mắt, lúc này đã có nhiều ngườ lục tục tìm đến chỗ này.

    Máy đếm giờ vang lên “ca” một tiếng báo hiệu thời gian chờ đợi đã hết, huấn luyện viên đứng ở trong kho hàng, cầm thiết bị truyền tin trầm giọng nói, “Đã đến giờ, ngoại trừ sáu mươi người trong căn phòng này, còn lại toàn bộ đào thải.”

    Nói xong lời này, ông ta ngẩng đầu lên, ánh mắt đảo qua tất cả mọi người, nhếch miệng lên một vệt ý cười lãnh khốc, “Chúc mừng các cậu tiến nhập lần sát hạch thứ ba, hiện tại sát hạch chính thức bắt đầu, tôi sẽ tuyên bố quy tắc trò chơi hôm nay.”

    Vừa nghe lời này, tất cả mọi người đều xôn xao, thì ra bây giờ sát hạch mới chính thức bắt đầu? Vậy vừa nãy xảy ra chuyện gì vậy?

    Huấn luyện viên tựa hồ xem hiểu ánh mắt của bọn họ, nhếch miệng lên một vệt nụ cười hơi có chút ác liệt, “Vừa nãy chẳng qua là trước khi mở màn vận động nóng người, giúp các cậu khơi thông gân cốt thôi, cho nên không cần phải gấp, sau này các cậu sẽ trải qua nhiều chuyện thú vị hơn.

    “Chiến đội điều thứ nhất trong cương lĩnh của chiến đội Liệp Ưng chính là phải biết tiến biết lùi. Chúng tôi cần chính là chiến sĩ, không phải mãng phu, một khi các cậu trở thành thành viên Liệp Ưng, chính là một ngàn người mới chọn được một người tài ba, đế quốc bồi dưỡng các cậu, là vì quốc gia chảy máu chảy mồ hôi, không phải để cho các cậu tùy tiện chịu chết, vừa nãy nhận được nhiệm vụ, có người lại dám không lấy bất kỳ trang nào, vốn là đi chịu chết! Mãng phu dũng cảm, ở chỗ có sức mạnh, chiến sĩ dũng cảm, ở chỗ có đầu óc, làm người thì phải có đầu óc chứ không phải chỉ dùng sức mạnh để phán xét! Nếu như ai không có đầu óc thì xin mời cút khỏi chiến đội Liệp Ưng ngay lập tức!”

    Nói xong lời này, xung quanh có mấy người lộ ra biểu tình vui mừng đắc ý, khoé miệng huấn luyện viên nổi lên ác ý sâu hơn mấy phần, “Đương nhiên, các cậu lưu lại ở chỗ này cũng không cần đắc ý, thắng cược một lần chỉ coi như đúng dịp, có thể vẫn luôn thắng đến cuối cùng mới gọi may mắn.”

    Nói xong huấn luyện viên chỉ mười mấy thiết bị truyền tin đặt ở bên cạnh, “Bây giờ còn lại sáu mươi người, chia làm bốn tổ, tiêu chuẩn thăng cấp là ba mươi, mỗi người từ nơi này nhận một thiết bị truyền tin, một hồi sát hạch bắt đầu thiết bị của các cậu sẽ sáng lên, trong thiết bị sẽ có một nguồn năng lượng nó sẽ quét tình trạng thân thể của các cậu, đồng thời cũng liên kết với nhịp tim đập của các cậu, một khi có người công kích bộ vị trí mạng của các cậu, nguồn năng lượng sẽ tự động tắt, tương ứng với việc, thiết bị truyền tin của đối thủ công kích các cậu sẽ nhận được một nguồn năng lượng mới, nguồn năng lượng này không có giới hạn, mà mục tiêu của các cậu chính là cố gắng tiêu diệt càng nhiều đối thủ càng tốt, cướp đi “Nguồn năng lượng” trên người bọn họ.”

    “Các cậu có thể lựa chọn cùng nhóm của mình hành động, cũng có thể độc lập hành động, những người trong cùng một đội cho phép chém giết lần nhau, chỉ cần người nào đó có bản lĩnh lấy đi toàn bộ “Nguồn năng lượng” của cả đội, cũng được xem là ba mươi người đứng đầu, không quan tâm các cậu dùng thủ đoạn gì.”

    Nghe xong lời này, bầu không khí trở nên trầm mặc, ánh mắt tất cả mọi người nhìn nhau trong đó đều chứa đựng sự hận thù.

    Yến Thù Thanh nhấp môi mở miệng nói, “Quy tắc chỉ đơn giản như vậy? Không có điều kiện cùng thời gian hạn chế?”

    “Có a.” Huấn luyện viên híp mắt cười cười, “Đây chỉ là trò chơi nhỏ, cho nên không thể làm trễ nãi chính sự của các cậu, 72 giờ chạy gấp rút một trăm km vẫn có hữu hiệu, vì để cho các cậu trải nghiệm lạc thú tốt hơn, chúng tôi còn sắp xếp một đôi tập kích cùng các cậu chơi đùa, cho nên nếu như các cậu có người chỉ muốn trốn đi tự vệ, sẽ bị đào thải, chỉ lo chạy đến điểm kết thúc, đào thải, vượt quá thời gian, đào thải, bị người của chúng tôi bắn trúng, đào thải, sớm chạy đến điểm kết thúc mai phục những người khác, tất cả đều đào thải.”

    Lời này vừa nói, tất cả mọi người ở đây đều tái mặt.

    Cho nên chuyện này ý nghĩa là bọn họ còn dư lại 72 giờ này, không chỉ phải lặn lội đường xa đi về đích, còn phải phòng bị bất cứ lúc nào cũng có thể xuất hiện công kích cùng đồng đội mình ở sau lưng đánh lén?

    Chuyện này… quả thật là lấy mạng sống ra chơi đùa!

    Trong lúc tất cả mọi người nghị luận ầm ĩ, Đoan Trạch là người thứ nhất đứng lên, trầm mặc cầm lên một thiết bị truyền tin đeo ở trên cổ tay, tiện tay còn ném một cái đưa cho Yến Thù Thanh bên cạnh.

    Yến Thù Thanh theo bản năng tiếp được, nói tiếng “Cảm ơn”.

    Ai nghĩ đến Đoan Trạch nhẹ giọng nói, “Vậy cậu phải bảo vệ tốt chính mình, chờ đến lúc tôi lấy đi tất cả “Nguồn năng lượng” trên người cậu, lại nói lời này đi.”

    Lời này chọc Yến Thù Thanh nở nụ cười, liếc hắn một cái, “Vậy chúng ta chờ xem.”

    Nói xong lời này, anh cảm giác ý chí chiến đấu của mình giống một ngọn lửa trong nháy mắt được đốt lên, đã rất lâu anh không có nhiệt huyết phấn chấn như thế, trong nháy mắt đối diện Đoan Trạch, anh thậm chí sinh ra một loại ảo giác, phảng phất về tới trường quân đội của bọn họ, về tới những năm tháng thanh xuân cùng Cận Hằng tranh đua vị đoạt vị.

    Thuộc truyện: Chính là không ly hôn