Chính là không ly hôn – Chương 48

    Thuộc truyện: Chính là không ly hôn

    Bầu trời mây đen càng để lâu càng dày, xa xa sắc trời dần dần đen kịt, mới vừa rồi còn là khí trời không mây sáng sủa, đảo mắt một cái mưa to rơi xuống như trút nước, trong rừng cây bùn đất bị nước mưa ngấm xuống, càng thêm lầy lội trơn trợt, cũng làm cho sát hạch kế tiếp càng thêm nguy hiểm khó dò.

    Sáu mươi người tổng cộng chia làm bốn tổ trắng đen đỏ lam, Yến Thù Thanh tại đội lam, Đoan Trạch tại đội đỏ, chờ sau khi mọi người lấy đi thiết bị truyền tin rời khỏi kho hàng, chia thành từng đường khác nhau tiến thẳng vào rừng cây phía xa.

    Tuy rằng trên danh nghĩa mọi người đều có đồng đội của mình, thế nhưng quy tắc trò chơi cho phép đồng đội có thể chém giết lẫn nhau, khiến mọi người không có cách nào đi tin tưởng đồng bọn của mình, cho nên mặc dù là cùng ở trong một tổ, phần lớn vẫn cứ lựa chọn đơn độc hành động, thế nhưng Yến Thù Thanh “Người mới” này đến tột cùng thực lực làm sao, bây giờ căn bản không có người biết, cho nên tự nhiên cũng không người nào nguyện ý mang theo vị “Con ghẻ” này, điều này ngược lại là khiến Yến Thù Thanh mừng rỡ tự tại.

    Mưa càng rơi xuống càng lớn, càng đi vào nơi sâu xa của rừng cây, sương mù càng dày đặc, trước mặt tầm mắt dần dần mơ hồ, tiếng mưa rơi ào ào khiến người ta rất khó phân biệt ra được dị thường xung quanh, Yến Thù Thanh cầm trong tay một cây súng, bước chân trầm ổn đi về phía trước, thoạt nhìn tựa hồ đang toàn tâm toàn ý gấp rút lên đường, mà ánh mắt lại liên tục nhìn chằm chằm vào tình huống xung quanh.

    Trong lúc này phía sau đột nhiên truyền đến tiếng vang ào ào, âm thanh bị che giấu trong tiếng mưa cơ hồ có thể bỏ qua không tính, thế nhưng Yến Thù Thanh vẫn là nhạy bén bắt được, anh nhếch miệng lên, bất động thanh sắc tiếp tục tiến lên, trong lúc này sau lưng đột nhiên xuất hiện một người, cầm một cây chủy thủ mạnh mẽ đâm vào phía sau tim của anh.

    Cơ hồ trong nháy mắt người kia xuất thủ, Yến Thù Thanh liền xoay đầu lại, thân hình linh hoạt lóe lên, không cho người kia đụng vào thân mình, hơn nữa một cước đón nhận sự công kích của người kia, định thần nhìn lại dĩ nhiên là thành viên đội trắng.

    Một đòn không thành, người này lại muốn cầm dao lên đâm tiếp, hơn nữa dao này đều hướng về bộ vị trí mạng của Yến Thù Thanh, hận không thể trực tiếp đâm anh chết tại chỗ.

    “Trò chơi mà thôi có cần trực tiếp hạ sát thủ hay không?”

    Yến Thù Thanh nhíu mày liếc gã một cái, lắc mình né qua một đòn, người kia cười lạnh một tiếng, “Ai chơi đùa với cậu, sát hạch của Liệp Ưng vẫn luôn là kẻ chết người mất mạng.”

    Nói xong lời này, khóe miệng gã đột nhiên câu lên một vệt ý cười, cầm dao muốn đâm vào tim Yến Thù Thanh mà trong lúc này, trên cây đột nhiên nhảy xuống một người, cũng cầm dao đâm vào bộ vị trí mạng của Yến Thù Thanh.

    Yến Thù Thanh câu môi nở nụ cười, bỗng dưng nhảy lên, thậm chí ngay cả đầu cũng không quay lại, mũi chân hơi mượn lực của cành cây bên cạnh, trực tiếp ở trên không trung chuyển một vòng, vững vàng mà rơi trên mặt đất.

    “Nhá, còn giở trò lừa bịp.”

    Hai người kia đều là quân binh, xem động tác của đối phương đã biết cao thấp, hai người hoàn toàn không nghĩ tới Yến Thù Thanh thân thủ lại tốt như vậy, trong lúc nhất thời lông mày vắt lên.

    Nguyên bản bọn họ cho là Yến Thù Thanh là người mới, năng lực khẳng định chẳng mạnh đến đâu, cho nên mới cố ý một đường theo đuôi, chờ nắm lấy cơ hội cướp đi nguồn năng lượng trên người anh, ai nghĩ tới tên này thoạt nhìn cũng khó đối phó.

    Hai người theo bản năng liếc mắt nhìn nhau, đều đọc hiểu thần sắc trong mắt đối phương, tuy rằng thằng nhóc này thoạt nhìn có chút bản lãnh, mà nếu như hai người bọn họ liên thủ, muốn cướp đi trên nguồn năng lượng trên tay hắn cũng không phải là không thể được.

    Nghĩ tới đây, hai người đồng thời ra tay, đồng loạt bay lên, Yến Thù Thanh liên tục lui về phía sau liên tục tránh né, lại khó địch nổi hai người bốn tay, mấy chiêu qua đi liền lâm vào xu hướng suy tàn, chỉ lát nữa sẽ bị bọn họ đâm tới, anh cực kỳ bất đắc dĩ đột nhiên nhảy ra trùng vây.

    “Còn muốn chạy?!”

    Hai người thừa thắng xông lên, cấp tốc theo sau, ai nghĩ đến một giây sau chân vừa hạ xuống, bên tai đột nhiên vang lên một tiếng “oanh”, có thứ gì tại dưới chân nổ tung, trực tiếp khiến bọn họ ngã xuống đất, nồng đậm khói đen nổi lên, hai người cấp tốc ngừng thở, nhưng trong nháy mắt vẫn bị sặc nước mắt chảy ròng, trong phút chốc mất đi năng lực hoạt động.

    Lúc này Yến Thù Thanh bịt mũi từ trong sương mù dày đặc đi ra, lắc lắc bình xịt hơi cay loại nhỏ trong tay, bọn họ nhất thời biết mình trúng kế, “Con mẹ nó mày chơi bẩn!”

    Yến Thù Thanh híp mắt cười cười, hai hòn đá từ đầu ngón tay bay ra, chuẩn xác đánh vào trên ngực hai người kia, thiết bị truyền tin phát ra cảnh báo, màn hình màu xanh nhạt lấp loé mấy lần triệt để tắt đi, mà nguồn năng lượng thuộc về hai người kia tất cả đều xuất hiện ở thiết bị truyền tin trên cổ tay anh.

    “Cái này gọi là bọ ngựa bắt ve sầu chim sẻ rình sau lưng, cám ơn các nguồn năng lượng của bọn mày.”

    Nói xong lời này, anh quay người nhảy một cái, biến mất ở trong rừng rậm, lưu lại hai người ngã trên mặt đất nước mũi nước mắt tèm nhem, không ngừng mà chửi ầm lên, tiếp nhận sự thực bọn họ đã bị đào thải.

    So với “người mới” Yến Thù Thanh, Đoan Trạch đụng phải chỉ nhiều hơn chứ không ít.

    Tất cả mọi người không biết hai người người mới trình độ ra sao, cho nên tất cả đều đem chủ ý đặt vào hai người bọn họ, tất cả đều muốn thử một chút năng lực của bọn họ, nếu như may mắn có thể gặp phải người không có năng lực, như vậy bọn họ có thể tiên hạ thủ vi cường, không để người khác đoạt mất.

    Cho nên khi Đoan Trạch cầm theo trang bị đi vào rừng cây, công kích to to nhỏ nhỏ không có gián đoạn, có người đến từ đội ngũ khác, cũng có người đến từ đồng đội, vừa bắt đầu hắn còn hạ thủ lưu tình, cuối cùng thực sự bị quấy rầy phát phiền, lại bắt đầu trắng trợn “Thu gặt”.

    Động tác của hắn nhanh vô cùng, cơ hồ người khác cũng không thấy hắn ra tay thế nào, nguồn năng lượng trên người liền bị hắn dễ như ăn cháo cầm đi, nếu như người khác không tới gần hắn, hắn cũng không chủ động ra tay, chỉ khi nào có người đem chủ ý đặt ở trên người hắn, hắn lại giống như một cây phong đao đột nhiên ra khỏi vỏ, trực tiếp “giết” sạch tuyệt đối không phí lời.

    Có lẽ là trước mặt Yến Thù Thanh hắn còn thu liễm, bây giờ chỉ còn một mình hắn, ngay cả ngụy trang hắn cũng lười che giấu, không tới một canh giờ, đã thu hoạch được tám nguồn năng lượng, thiết bị truyền tin trên cổ tay cũng bởi vì “Ăn” quá nhiều năng lượng, phát ra tiếng vang cực kỳ chói tai.

    Nguồn năng lượng mới tràn vào hệ thống, dữ liệu liên tục thay đổi, lúc này màn hình lấp loé mấy lần, chính thức công bố danh sách thành viên còn trụ lại đến thời điểm này: Đoan Trạch đã từ vị trí thứ mười, lên tới vị trí thứ nhất, mà theo sát phía sau chính là Yến Thù Thanh, chỉ so với hắn thiếu một nguồn năng lượng.

    Đoan Trạch câu lên khoé miệng một chút, thu hồi thiết bị truyền tin tiếp tục tiến lên, lúc này hắn đã đi đến thác nước, núi đá hòa lẫn bùn đất cuốn vào nhau, cuồn cuộn lao vào trong sông, dòng nước chảy xiết liên tục vuốt ve nham thạch bên bờ, phát ra tiếng vang ầm ầm.

    Dưới chân mặt đất chấn động, mưa càng rơi xuống càng nhanh, tiếng gió vù vù kèm theo tiếng nước gào thét, che giấu tất cả âm thanh xung quanh, trong lúc này Đoan Trạch đột nhiên dừng bước chân, trường kỳ chiến đấu khiến thân thể của hắn đối với nguy hiểm có bản năng phản ứng, quả nhiên trong chớp mắt hắn dừng lại, một bóng người đột nhiên từ trên trời giáng xuống, cầm một cây chủy thủ muốn đâm thủng cổ họng của hắn.

    Trong nháy mắt người kia động thủ, Đoan Trạch nhảy lên lộn nhào một cái về phía sau, xoay người lại một cước đạp người kia ra ngoài mấy chục mét.

    Người kia một đầu rơi vào trong nước, cực kỳ chật vật, gã căn bản không nghĩ tới Đoan Trạch ở trong môi trường này còn có thể nhận ra được sự tồn tại của mình, kế hoạch một đòn diệt khẩu cũng bị phá huỷ, lúc này gã huýt sáo một cái, trong nháy mắt trên ngọn cây nhảy xuống năm bóng người.

    “Đội Lam?” Đoan Trạch nheo mắt lại.

    Sáu người này hắn có ấn tượng, trước lúc huấn luyện hắn chú ý tới bọn họ vẫn luôn tụ lại cùng nhau, ánh mắt đảo qua thiết bị truyền tin trên tay họ, nguồn năng lượng đã tích lũy không ít, rất hiển nhiên bọn họ không biết dùng phương pháp này “Giết” bao nhiêu thành viên, hiện tại một tiếng huýt sáo có thể đưa bọn họ gọi tới, rất hiển nhiên sáu người này là cố ý ở đây mai phục hắn.

    Lúc này người vừa nãy vốn định đánh lén Đoan Trạch bò lên, sáu người liếc mắt ra hiệu lẫn nhau, trong nháy mắt đem Đoan Trạch bao vây, “Người thứ nhất, mày rất lợi hại a, vừa tới hai ngày có thể ở đây vui vẻ sung sướng, nghe nói trên tay mày hiện tại có tám cái nguồn năng lượng, mấy người chúng tao muốn đến tham quan một chút.”

    Vừa dứt lời, sáu người tại bốn phương tám hướng đồng thời ra tay, đến thẳng chỗ yếu hại của Đoan Trạch.

    Lần chọn lựa này mục đích chính là thăng cấp, nếu như không thể xếp hạng ba mươi người, lúc trước bọn họ nỗ lực trả giá hết thảy đều là uổng phí, cho nên bọn họ nhất định phải lấy đi tám nguồn năng lượng trên tay Cận Hằng, mặc dù nguồn năng lượng của sáu người bọn họ, cũng có thể để cho bọn họ trực tiếp tiến lên vài cấp.

    Sáu người này có lẽ đơn đả độc đấu hoàn toàn không phải đối thủ của Đoan Trạch, thế nhưng động tác của bọn họ phi thường thống nhất, lại giống như một người, công thủ như thường, rất khó tìm được chỗ đột phá, mặc dù là Đoan Trạch trong lúc nhất thời cũng bị bọn họ nhốt lại, căn bản không có cách nào thoát thân.

    Sáu người vừa nhìn như vậy, trong mắt nhất thời vui vẻ, coi như là tiêu hao thể lực, bọn họ sáu người cũng có thể khiến thể lực của Đoan Trạch tiêu hao hết!

    Vừa lúc đó, xa xa truyền đến tiếng gió vù vù, một giây sau trong vòng vây một người bị đạp mạnh lăn trên đất, tất cả mọi người không thấy rõ xảy ra chuyện gì, một bóng người trực tiếp gia nhập cuộc chiến, trong nháy mắt hủy diệt “Trận hình” dễ thủ khó công của sáu người kia, chắn ở trước mặt Đoan Trạch.

    “Thư Yến!?”

    Sáu người giật nảy cả mình, không nghĩ tới tại thời khắc mấu chốt tên này lại xuất hiện!

    Yến Thù Thanh không kịp phản ứng bọn họ, quay đầu lại thấp giọng hỏi, “Anh không có chuyện gì chứ?”

    Đoan Trạch ngẩn người một chút, tựa hồ cũng không nghĩ tới Yến Thù Thanh lại đột nhiên xuất hiện, theo dõi gò má của đối phương, tiêu điều trong mắt cũng biến mất, “Ừ, không có chuyện gì.”

    Thanh âm hắn trầm ổn mạnh mẽ, thoạt nhìn không giống bộ dạng bị thương, điều này làm cho Yến Thù Thanh khó giải thích được thở phào nhẹ nhõm, trong nháy mắt quay đầu đi lại bỏ lỡ khoé miệng Đoan Trạch câu lên một vệt ý cười đắc ý.

    “Con mẹ nó! Thư Yến mày có lầm hay không, mày ở đội Lam, giúp tên đó làm gì!”

    Sáu người khóe miệng căng thẳng, lòng bàn tay cũng không khống chế được nổi lên một tầng mồ hôi, đối phó một mình Đoan Trạch cũng đã rất khó giải quyết, bây giờ lại còn thêm Thư Yến, hai người này bây giờ còn đang dành hai vị trí đứng đầu trong bảng xếp hạng, bọn họ lúc trước thực sự là sơ suất quá, làm sao không đem cái tên Thư Yến này kéo vào đội ngũ.

    Bọn họ nói lời này khiến Yến Thù Thanh cũng cảm thấy không hiểu ra sao, lúc anh vừa nãy đi tới đây, mơ hồ nghe được âm thanh đánh nhau, vốn tưởng rằng là có người gặp phải binh lính phục kích, đang chuẩn bị nhanh chóng rút đi, kết quả đột nhiên liếc về một bóng lưng quen thuộc.

    Nhìn thấy “Cận Hằng” bị sáu người vây công, đầu anh nóng lên, căn bản không còn kịp suy tư nữa liền nhảy ra ngoài, vào lúc này tỉnh táo lại cũng cảm thấy bản thân nước chảy vào đầu.

    Lúc trước ở trong kho, anh đã quyết định chủ ý nhất định muốn cùng cái tên này phân thắng bại, hiện tại tại sao anh phải giúp đối thủ cạnh tranh của mình?

    Yến Thù Thanh gãi đầu một cái, phút chốc thật sự có ý nghĩ lui ra khỏi cuộc chiến này, thế nhưng trong đầu chợt loé lên thân ảnh Đoan Trạch, chân của anh lại giống như rễ cây bám sâu vào trong lòng đất không có cách nào nhúc nhích được.

    “Bọn mày không nói tao còn thực sự quên mất mình thực ra ở đội Lam, trước khi lên đường bọn mày cũng không quản tao ở đâu làm gì, bây giờ cần gì phải quan tâm tao giúp ai.”

    Lời này vừa nói, một người bên cạnh không nhịn được gấp gáp hỏi, “Hắn hiện tại đã có tám cái nguồn năng lượng, nếu như chúng ta liên thủ “Giết” hắn, cậu chính là người thứ nhất, thăng cấp không phải là chuyện ván đã đóng thuyền.”

    “Nhưng tao muốn “giết” hắn, lại bị sáu người bọn mày bao vây thì làm sao? Hai chúng tao có mười lăm nguồn năng lượng, đến lúc đó chẳng phải là tiện nghi bọn mày?”

    Một câu nói khiến sáu người á khẩu không trả lời được, gương mặt cũng tái nhợt.

    Đoan Trạch nhìn Yến Thù Thanh liếc mắt một cái, lười biếng nói, “Chúng ta liên thủ, sáu người bọn họ ít nhất cũng có hơn mười nguồn năng lượng.”

    “Một lời đã định, hợp tác vui vẻ.”

    Hai người lúc trước còn tuyên bố một mất một còn, một lời không hợp lại liên thủ hợp tác, trực tiếp khiến sáu người đối diện choáng váng, thế nhưng Yến Thù Thanh cùng Đoan Trạch lại không cho bọn họ thời gian phản ứng, tựa như tia chớp cấp tốc ra tay, đến thẳng chỗ yếu hại của bọn họ.

    Ngoại trừ lần thứ nhất hai người gặp mặt liên thủ đánh qua một lần, sau đó lại là bạn cùng phòng, kỳ thực vẫn tính là người xa lạ, nhưng không biết tại sao hai người lại giống như hợp tác vô số lần, phối hợp ăn ý vô cùng, mỗi lần Yến Thù Thanh tránh né, Đoan Trạch luôn có thể cấp tốc giúp anh bảo vệ chỗ trống, mà Đoan Trạch thậm chí không cần nói, Yến Thù Thanh thật giống như đoán được hắn muốn làm cái gì.

    Đánh tới cuối cùng, ngay cả bản thân Yến Thù Thanh cũng hãi hùng khiếp vía, trước đây anh thật sự chưa từng gặp Đoan Trạch! Tại sao lại có cảm giác quen thuộc như vậy… quen thuộc giống như hắn vốn là một phần thân thể của anh.

    Ý nghĩ này khiến anh sợ hết hồn, vội vàng lắc đầu phục hồi tinh thần lại, lúc này Đoan Trạch quét ngang một cái, sáu người đã hoàn toàn bị đánh ngã trên đất, sau khi bọn họ bị đào thải, mười mấy người nguồn năng lực có thể tự động bỏ vào trong túi.

    Trong lúc Đoan Trạch cúi đầu chỉnh lý đồ vật trang bị bên trong túi, Yến Thù Thanh bên cạnh không khống chế được con mắt của mình, nháy mắt nhìn chằm chằm vào bóng lưng hắn, giống như là muốn đem áo khoác màu đen trên người hắn chọc thủng ra cái lỗ để nhìn xuyên vào bên trong.

    Người này từ khi xuất hiện, rất nhiều điều trùng hợp xảy ra, hắn thật sự không phải người anh quen biết? Hoặc là nói hắn thật sự chính là…

    Cái tên kia anh không dám đọc lên, thật giống như chỉ cần không nói ra trong lòng còn có thể ôm có một tia tưởng niệm không thiết thực.

    Lúc này Đoan Trạch quay đầu lại, tầm mắt của hai người đột nhiên đụng vào nhau, con mắt màu xanh lam của hắn híp lại, “Cậu nhìn cái gì?”

    Yến Thù Thanh vội vàng nháy mắt mấy cái, cười nói, “Tôi đang nghĩ nếu như bây giờ hạ thủ, nếu như cướp đi toàn bộ năng lượng trên người anh, tỉ lệ sẽ có bao nhiêu phần thành công.”

    Đoan Trạch giống như nghe được chuyện cười, hừ cười một tiếng, “Vậy cậu cứ việc hiện tại liền thử xem.”

    “Vậy tôi cũng không làm.”

    “Sao vậy, không nỡ a?” Đoan Trạch đột nhiên lại gần mấy phần, mũi của hắn cơ hồ kề sát mặt Yến Thù Thạn, nhếch miệng lên một vệt ý cười lười biếng, hỏi có chút ý tứ sâu xa.

    Yến Thù Thanh nhanh chóng lùi lại mấy bước, lông mày lập tức nhíu lại, xì một tiếng, “Tiên sư nó, anh đừng không biết xấu hổ, tôi là muốn nghỉ ngơi dưỡng sức mới lấy đi “Mạng chó” của anh, nếu là hiện tại động thủ, đến lúc đó sẽ bị người khác tiện tay ngư ông đắc thủ, tôi có thể sẽ bị thua lỗ lớn.”

    Thái độ này của Yến Thù Thanh không chỉ không khiến Đoan Trạch giận dữ, trái lại giống như lấy lòng hắn, rõ ràng là một câu mắng người, nghe vào trong lỗ tai hắn quả thực còn sung sướng hơn so với việc vừa nãy Yến Thù Thanh nhảy ra giúp hắn.

    Hắn nhếch miệng lên một vệt độ cong cười như không cười, trên mặt không hiểu ra sao lộ ra một biểu tình tự hào, cũng không biết hắn tự hào cái gì.

    Sau khi nói xong câu “Coi như cậu còn có tâm”, hắn đeo trang bị trên lưng trực tiếp đi về phía trước, Yến Thù Thanh không nghe rõ hắn nói thầm cái gì, cũng không biết bộ dạng đắc ý của hắn là có chuyện gì, anh bước nhanh theo sau nói, “Cho nên tiểu tử anh cũng đừng chạy, hiện tại hai ta tuy rằng không thích hợp khai chiến, mà không có nghĩa là tôi muốn buông tha anh, nguồn năng lượng trên người anh nhất định phải là của tôi.”

    “Lời nói tương tự cũng trả lại cho cậu, cậu, cũng chỉ có thể là của tôi.”

    Đoan Trạch chỉ vào mũi Yến Thù Thanh, thẳng thẳn hạ chiến thư, Yến Thù Thanh xì cười một tiếng, trực tiếp gạt tay hắn, lườm hắn một cái tiếp tục xuất phát về phía trước.

    Sau khi có hợp tác, con đường sau đó rõ ràng dùng ít sức hơn nhiều, không cần lo lắng sau lưng có người đánh lén, chỉ cần đem lực chú ý đặt vào quân phục kích trên đường, tốc độ hai người trở nên nhanh hơn rất nhiều, chỉ qua một buổi chiều liền đi mười mấy cây số.

    Vừa bắt đầu hai người còn có thể câu được câu không tán gẫu vài câu, thế nhưng theo số lần bị đánh lén từ từ tăng nhanh, bây giờ trong hoàn cảnh mưa rơi như bão địa hình phức tạp, thần kinh hai người căng thẳng, bất kỳ gió thổi cỏ lay đều có khả năng là một vòng công kích mới, cho nên ai cũng không dám thả lỏng cảnh giác, chờ đến lúc mặt trời sắp lặn, toàn bộ rừng cây đều bị hắc ám cùng nước mưa nuốt chửng, hai người đã uể oải không thôi.

    Mặc dù là người sắt trải qua cả ngày chiến đấu kịch liệt, cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi, huống chi hai người hôm qua đã ở trong sa mạc hao phí quá nhiều thể lực, buổi sáng thậm chí không ăn sáng, chỉ dựa vào một túi dịch dinh dưỡng đi theo trang bị bên người chống đỡ đến bây giờ, khắp toàn thân từ trên xuống dưới mỗi một tế bào đều nổi lên uể oải.

    Thế nhưng bọn họ không thể buông lỏng, lại không dám ngủ, cũng không ai biết có thể trong lúc bọn họ xuất thần, nguồn năng lượng thật vất vả mới cướp được tới tay liền bị người khác dễ như ăn cháo cướp đi hay không.

    Bóng đêm bao phủ đại địa, toàn bộ rừng rậm dần dần lâm vào hắc ám, mà trên cổ tay thiết bị truyền tin số lần quét mới cũng biến thành rất nhiều lần, trận chiến tranh đoạt “Nguồn năng lượng” rốt cục tiến nhập gay cấn tột độ.

    Trong lúc thiết bị truyền tin lại một lần nữa sáng lên, tuyên bố danh sách xếp hạng, Yến Thù Thanh cùng Đoan Trạch ở trong cùng một lúc dừng bước.

    “Người thứ nhất, Đoan Trạch, hai mươi mốt nguồn năng lượng, người thứ hai, Thư Yến, hai mươi nguồn năng lượng, người thứ ba…”

    Hệ thống máy móc báo xếp hạng, tia sáng màu xanh lam sâu kín chiếu sáng đôi mắt hai người, bây giờ hai phần ba nguồn năng lượng đều ở trong tay hai người bọn họ, điều này có nghĩa trong khoảng thời gian sau đó, những người khác coi như “Giết chết” tất cả mọi người, cũng không thể vượt qua điểm bọn họ.

    Cho nên, chuyện này cũng mang ý nghĩa chiến đấu thuộc về hai người họ vào đúng lúc này rốt cục bắt đầu.

    Giữa hai người nhất định phải có một cái người thắng, đây là lời thề trước khi sát hạch bọn họ đã lập ra, mà hiện tại chỉ cần đánh bại đối phương, chẳng khác nào sớm thắng cuộc.

    Yến Thù Thanh đứng thẳng người, Đoan Trạch đối diện dương dương lông mày, “Muốn chơi làm sao, ba cuộc thắng hai, hay là 1 trận phân thắng thua.”

    Yến Thù Thanh mặc dù đã mệt bở hơi tai, mà không biết tại sao vừa nghĩ tới người nghênh chiến là Đoan Trạch, trong nháy mắt anh nhiệt huyết sôi trào, ngay cả đôi mắt cũng không khống chế được sáng lên, dòng máu trong người khó giải thích được trở nên sôi trào, ngay cả chính anh cũng không rõ ràng vì sao lại sinh ra một loại ảo giác dường như đã chờ rất nhiều năm: luôn luôn muốn đánh bại người này.

    Đoan Trạch cũng cùng đứng thẳng người, thân hình kiên cường cao lớn phiêu diêu trong mưa đêm, không khác nào một ngọn núi đỉnh thiên lập địa.

    Hắn nhìn Yến Thù Thanh trước mắt, con mắt màu xanh lam bị bóng đêm chiếu vào cơ hồ biến thành sắc đen như mực, trong con ngươi dấy lên một ngọn lửa, trong xương cũng trở nên rầm rĩ cuồng nhiệt, điều này làm cho hắn thoạt nhìn giống như một con báo đen chuẩn bị vồ giết mồi.

    “Một trận xác định thắng thua, tôi sẽ không nhường anh.”

    “Tôi cũng không cần cậu nhường.”

    Yến Thù Thanh nhếch lên khóe miệng, trước tiên tấn công tới, Đoan Trạch cũng không chút nào yếu thế, cùng tiến lên đón, hai người như hai viên tinh cầu lóng lánh đột nhiên đụng vào nhau, trong nháy mắt bắn lên tia lửa chói mắt.

    Thân hình Yến Thù Thanh linh động phiêu dật, mặc dù ở bên trong mưa to vẫn không giảm tốc độ, như một đoàn sương mù vô hình, quay xung quanh Đoan Trạch, khiến người ta sờ không được cũng không nhìn thấy, bất thình lình ra tay chính là chiêu tuyệt sát, mà Đoan Trạch tuy rằng tốc độ kém hơn một chút, thế nhưng thân thủ ác liệt, bộ dạng bất động trầm ổn, tuyệt đối không tùy tiện ra tay, thế nhưng vừa ra tay liền nhất định chạm vào vị trí yếu hại của Yến Thù Thanh.

    Trong rừng mưa như trút nước, hai người đánh khó hoà giải, trên người mỗi một khớp xương đều đau đớn không dứt, hai cái chân càng là mất đi tri giác, thế nhưng hai người lại không để ý tới điều này, phảng phất trong thiên hạ chỉ còn dư lại người trước mặt.

    Lúc này Đoan Trạch nắm lấy cơ hội, giống như là một tia chớp đột nhiên kéo tới, trở tay chặn lại Yến Thù Thanh, thế nhưng ngay lúc ngón tay gần như sắp đụng tới, Yến Thù Thanh đột nhiên lùi về sau một bước, dựa vào sức mạnh của mình, vươn mình một cái cưỡi lên bả vai của hắn.

    Hai chân Yến Thù Thanh khoá lại, hạn chế động tác của Đoan Trạch, cúi đầu muốn đánh vào chỗ yếu hại cướp đi nguồn năng lượng của hắn, quần của Yến Thù Thanh áp sát vào trên người hắn, phác hoạ ra hai ra hai cái chân thon dài, vào lúc này hai chân giang rộng ép chặt ở bên hông hắn, quần áo bị nước mưa thấm ướt trong suốt hoàn toàn mất đi tác dụng che chắn, giữa hai chân phong quang liếc mắt một cái hiện ra rõ mồn một.

    Thân hình Đoan Trạch đột nhiên cứng đờ, theo bản năng muốn đem Yến Thù Thanh kéo xuống, kết quả tay lại sờ tới mông của đối phương, đường nét kia quá mức tinh tế, trong nháy mắt nhiệt độ lạnh lẽo thấm vào trong da, như là dấy lên một ngọn lửa lớn, khiến bàn tay của hắn trước tiên không khống chế được sờ soạng một chút.

    Trắng mịn mềm mại, còn mang theo đường cong co dãn, khiến lỗ tai hắn lập tức đỏ lên, mới vừa rồi khí thế còn ác liệt trong nháy mắt giảm hơn nửa, giơ tay một cái đem Yến Thù Thanh trực tiếp từ trên lưng kéo xuống.

    Lực chú ý của Yến Thù Thanh toàn bộ đều đặt vào việc cướp đoạt nguồn năng lượng của Đoan Trạch, căn bản không nhận ra được hành động quái lạ của hắn, càng không chú ý tới tay hắn thả không đúng chỗ, vừa nhìn hắn tránh thoát sự kiềm chế của chính mình, không chờ hắn xoay người lại, hướng về phía đầu của hắn muốn đánh một quyền xuống.

    Đoan Trạch đột nhiên nghiêng đầu đi tránh thoát một đòn, nắm đấm bén nhọn cuốn theo gió vén lên một đống tóc đỏ phía sau tai, sau đó Yến Thù Thanh đột nhiên nhìn thấy phía sau lỗ tai của hắn, tựa hồ có một nốt ruồi.

    Sau một khắc cả người anh đều cứng đờ, phút chốc mở to hai mắt.

    Bởi vì Cận Hằng ở vị trí đồng dạng cũng có một nốt ruồi, một nốt ruồi ngay cả chính bản thân hắn cũng không nhận ra.

    Thuộc truyện: Chính là không ly hôn