Chính là không ly hôn – Chương 55

    Thuộc truyện: Chính là không ly hôn

    Trải qua một hồi phong ba “Bắt kẻ thông dâm” đột nhiên xuất hiện, hai người không còn dám tiếp tục hồ đồ, ngoan ngoãn nghe theo quân y sắp xếp, một lần nữa làm kiểm tra thân thể.

    Rõ ràng tối hôm qua không biết trời đất giằng co cả một đêm, vào lúc này Cận Hằng tinh thần sảng khoái, trên mặt thần thái sáng láng, hoàn toàn không nhìn ra nửa điểm bị thương, mà vết thườn của Yến Thù Thanh so với hắn còn nhẹ hơn mấy phần, giờ khắc này lại vẫn cứ đau lưng mỏi eo, hai chân như nhũn ra, đối diện biểu tình cười như không cười của tên kia, anh không nhịn được ở trong lòng mắt trợn trắng, cầu khẩn bản thân sẽ không phải bởi vì “thận hư” khiến toàn bộ người trong chiến đội Liệp Ưng biết chuyện.

    May là quá trình kiểm tra phi thường thuận lợi, ngoại trừ nhiệt độ của Yến Thù Thanh có chút hơi cao, vết thương hai người đều đã không ngại, vì vậy hai người đơn giản rửa mặt một phen, đúng giờ cùng huấn luyện quan leo lên phi hành khí.

    Trải qua hành trình một giờ, phi hành khí rốt cục rơi xuống đất.

    Trại huấn luyện của chiến đội Liệp Ưng xây ở giữa một ngón núi, cao hơn một nghìn thước so với mặt nước biển, mà quân doanh to lớn, lại ẩn giấu ở bên trong tuyết lớn mênh mông, nếu như không có máy móc hướng dẫn, mặc dù phi hành phí chạy đến đó, cũng căn bản không phát hiện được mục tiêu.

    Rốt cục tới được nơi, bản thân vì nó phấn đấu, trái tim Yến Thù Thanh đập đến lợi hại, lúc trước cùng hoàng đế chủ động yêu cầu tham gia khảo hạch, chính anh không nghĩ tới sẽ có kết quả như thế này, chỉ là muốn cố gắng hết sức tranh thủ, mặc dù phải trả giá bằng cả tính mạng anh cũng không oán không hận.

    Ai nghĩ cho tới bây giờ anh không chỉ thật sự trở thành một thành viên của nơi này, bên người còn có Cận Hằng làm bạn, cảm giác này tựa như trúng số, còn là trúng loại độc đắc, trái tim kinh hoàng, rõ ràng trước đây đã là thiếu tá mang binh đánh giặc, giờ khắc này Yến Thù Thanh lại giống như tên lính mới ra trường, nhìn cái gì cũng cảm thấy mới mẻ, mãi đến tận khi đi vào ký túc xá, sự hưng phấn kia cũng chưa từng biến mất

    “Em rất cao hứng sao?”

    Âm thanh cứng rắn của Cận Hằng đột nhiên vang lên bên tai.

    Yến Thù Thanh không nhận ra được hắn khẩu khí không đúng, theo bản năng gật gật đầu, đầu cũng không quay lại nói, “Dĩ nhiên, lẽ nào anh không có?”

    Nói xong lời này, một cái tay đột nhiên bóp mặt của anh, không cho anh nhìn loạn khắp nơi, Yến Thù Thanh vừa ngẩng đầu liền đối mặt với gương mặt lạnh lùng của Cận Hằng.

    Hắn không vui liếc nhìn Yến Thù Thanh một cái, sau đó quay đầu đi tức giận nói, “Không cần phải cùng anh ở chung một chỗ, em liền vui vẻ như thế?”

    “Ha?”

    “Sau khi em nghe huấn luyện viên sắp xếp ký túc xá vẫn luôn cười ngây ngô, chẳng lẽ không đúng bởi vì cái này?”

    Yến Thù Thanh vừa nghe lời này, nụ cười trên khóe miệng cứng đờ, thấp giọng khụ vài tiếng lại nhẹ giọng nói, “… Em vừa nãy cười ngây ngô rất rõ ràng sao?”

    Nghe xong lời này thái dương Cận Hằng nhất thời nhảy ra gân xanh, “Đúng, hơn nữa muốn bao nhiêu ngu xuẩn thì có bấy nhiêu ngu xuẩn.”

    Nói xong lời này, hắn hừ lạnh một tiếng, trực tiếp đẩy ra cửa lớn ký túc xá, đem đồ vật của mình ném lên giường kỳ túc xá, một bộ dạng hoàn toàn không muốn nói chuyện với Yến Thù Thanh.

    Nhìn gò má cứng rắn của Cận Hằng không biết lửa giận từ đâu mà tới, Yến Thù Thanh ngẩn người một chút, ánh mắt nhìn vào bên trong ký túc xá, nhìn thấy bên trong có sáu cái giường ngủ, trong nháy mắt hiểu rõ.

    Cái tên này không phải chứ… Lẽ nào ngay cả dấm chua này cũng ăn?

    Yến Thù Thanh nhịn không được phì một tiếng bật cười, thừa dịp vào lúc này trong ký túc xá không ai, lén lút đến gần đâm gò má hắn một chút, “Này, anh sẽ không phải là bởi vì không có cách nào cùng em đơn độc chung một phòng cho nên mới tức giận như vậy chứ?”

    Cận Hằng đẩy ra tay làm loạn của Yến Thù Thanh, co quắp nghiêm mặt không thay đổi xì một tiếng, “Ai nói với em anh tức giận?”

    “Ôi ôi ôi, anh không tức giận sao lại có biểu tình này, nhìn gương mặt này của anh xem, nóng đến như vậy rõ ràng là muốn đun sôi nước cũng được.”

    Yến Thù Thanh giơ tay nắm mặt của hắn, cười đến đôi mắt đều cong lên, Cận Hằng vốn là muốn trực tiếp đẩy ra, kết quả đối diện đôi đồng tử sáng loáng của đối phương, không biết lỗ tai đỏ thêm mấy phần, nghiêm mặt co quắp không nhịn được nói, “Xuống xuống, đừng táy máy tay chân, em yêu thích ở ký túc xá như thế, nhanh chóng tìm giường ngủ cách xa anh ra, đỡ phải trốn ở sau lưng anh vụng trộm vui mừng.”

    “Thật sự tức giận rồi?” Yến Thù Thanh dán sát tới, chóp mũi cơ hồ kề sát mặt Cận Hằng, cười nói, “Anh đừng vui oan em, em nào có giấu anh ở sau lưng vụng trộm vui mừng a, trong quân đội ở ký túc xá tập thể không phải chuyện rất bình thường, trước đây hai chúng ta ở trường quân đội, người trong phòng so với bây giờ còn nhiều hơn, cũng không thấy anh phản đối a.”

    “Vậy có thể giống nhau sao?”

    Cận Hằng phút chốc một chút quay đầu sang, “Trước đây chúng ta là quan hệ như thế nào, hiện tại là quan hệ như thế nào? Đến lúc đó một phòng toàn người, ai biết trong số bọn họ có ý đồ riêng hay không.”

    Vừa nghĩ tới bên trong phòng này sẽ có những người khác, hắn không có cách nào cùng vợ mình thân mật, hắn không khỏi bực bôi, thế nhưng tính cách Yến Thù Thanh lại là một người hoà đồng, ở trước mặt người khác không câu nệ tiểu tiết, trước đây ở ký túc xá, nói cởi quần áo liền cởi quần áo, ở trần lộ ra hai cái chân dài chạy loạn khắp nơi, căn bản không biết có người liên tục nhìn chằm chằm vào.

    Được rồi… Tuy rằng người vẫn nhìn chằm chằm Yến Thù Thanh chính là hắn, nhưng bây giờ hắn là hợp pháp, dựa vào cái gì còn để cho người khác quấy rối thế giới hai người bọn họ.

    Nghe xong lời này, Yến Thù Thanh trố mắt một hồi lâu mới cân nhắc được lời Cận Hằng nói có ý gì, trong nháy mắt lộ ra biểu tình dở khóc dở cười, anh thực sự là không hiểu mạch não của người này.

    “… Anh nói xem, có phải là anh cảm thấy em rất đẹp trai mê người không?”

    “Em bớt tự luyến đi.” Cận Hằng tức giận lườm Yến Thù Thanh một cái, di chuyển tầm mắt sang chỗ khác, nhưng chính là không nhìn Yến Thù Thanh liếc mắt một cái.

    Nhìn thấy bộ dạng này của hắn, Yến Thù Thanh biết mình chọt trúng chỗ yếu, anh phát hiện chỉ cần anh tự luyến một chút, luôn có thể đoán đúng tâm tư người này.

    Bất đắc dĩ xoa mặt, anh cười đến khóe miệng sắp chuột rút, “Em nói nè, tư tưởng này của anh có thể sửa lại một chút hay không, không phải cầm kiếm giả nào cũng có thể tuỳ tiện để ý đến em, người ta đến chiến đội Liệp Ưng làm lính, làm gì có nhiều tâm địa gian xảo như anh, anh cho rằng đây là Thương Kiếm hay sao, còn có thể người gặp người thích.”

    Cận Hằng co quắp nghiêm mặt hừ lạnh một tiếng, “Dù là ở Thương Kiếm hay ở đây, em là vợ của anh, anh phải có trách nhiệm quản em.”

    Một câu nói khiến Yến Thù Thanh nghẹn một chút, trong nháy mắt gương mặt trở nên đỏ ứng, “… Cái tên nhà anh làm sao… Ai là vợ của anh! Anh có thể đứng đắn một chút hay không!”

    “Dù sao người nào đó cũng đã gọi anh là lão công, có phải là lão bà hay không, trong lòng người đó tự rõ ràng.”

    “…” Lại tới nữa rồi!

    Gương mặt Yến Thù Thanh đỏ bừng, gần như muốn phát điên, thực sự là bước lỡ một bước sai lầm cả đời, anh có dự cảm chuyện này Cận Hằng sẽ nhắc tới liên tục.

    Nhớ tới chuyện tối ngày hôm qua cùng sáng sớm hôm nay một thân xanh tím, anh không khỏi tức giận, ngồi dậy trực tiếp đem đồ vật của mình ném tới cái giường gần Cận Hằng nhất.

    Thấy cảnh này, khoé miệng Cận Hằng cực kỳ không rõ ràng hướng lên trên câu lên một chút, còn không quên nói nói mát, “Không phải em rất thích được ở ký túc xá tập thể sao, vậy còn không tìm cái giường cách xa anh ra một chút?”

    Yến Thù Thanh nhíu mày nở nụ cười, ngón tay đùa bỡn sống mũi cao của Cận Hằng, cúi đầu dán vào bên tai của hắn nhẹ giọng nói, “Anh không phải nói em là vạn nhân mê người gặp người thích, vậy em sẽ ngủ ở cái giường gần anh nhất, mỗi ngày khiến anh vừa mở mắt liền nhìn thấy được em, thấy được nhưng lại sờ không được, xem anh có nghẹn chết không.”

    Nói xong lời này, không đợi Cận Hằng bắt được, anh đã quay người nhảy đến cửa.

    Cận Hằng vồ hụt, bị lời này của Yến Thù Thanh kích thích khiến hai lỗ tai đỏ ửng, trong nháy mắt cứng đơ tại chỗ. Yến Thù Thanh hài lòng cười ha ha, không chờ hắn phục hồi tinh thần lại bắt người, cầm theo cốc của mình chạy như một làn khói đi ra ngoài.

    Bởi vì thành viên mới còn chưa tới hết, cho nên trước chín giờ chiến đội Liệp Ưng không có sắp xếp nhiệm vụ huấn luyện, người bên trong ký túc xá không nhiều, Yến Thù Thanh tùy ý chạy hết một vòng, liền trực tiếp đi phòng uống nước.

    Trong quân đội điều kiện có hạn, không có cách nào cung cấp người máy gia đình cho từng phòng ký túc xá, vì vậy mới cố ý thoả mãn khẩu vị của mọi người, cố ý xây dựng phòng giải khát di động, bên trong ngoại trừ đồ uống có cồn, tất cả loại đồ uống đều có.

    Có lẽ là do nguyên nhân sáng sớm bị huấn luyện viên quấy rầy, sau đó liền vội vội vàng vàng tham gia kiểm tra sức khoẻ, chưa kịp ăn sáng, vốn là dạ dày đã yên tĩnh vào lúc này lại đột nhiên sôi trào.

    Yến Thù Thanh nghĩ anh nên đi tìm quân y lấy ít thuốc dạ dày, làm sao cảm giác buồn nôn vẫn không dứt đây, trước đây trong lúc theo quân xuất chinh, anh cũng bị đói không ít lần, khi đó rõ ràng cũng không gặp phản ứng như vậy.

    Trong lòng một bên lảm nhảm, Yến Thù Thanh vừa đi đến trước máy giải khát lấy cho mình một cốc sữa bò nóng hổi, mùi vị sữa bò nhàn nhạt bay ra, trong dạ dày càng thêm sôi sục, căn bản không chú ý tới người trước mắt, cúi đầu vừa muốn đi đến cái ghế bên cạnh ngồi một chút, cũng không biết là người kia cố ý đi gần tới, hay là anh quá không cẩn thận, mới vừa quay đầu hai người liền đụng vào nhau, cốc sữa bò nóng trong tay lập tức đổ ra.

    Chất lỏng nóng bỏng sánh ra làm cho ngón tay Yến Thù Thanh bị nóng run lên, cốc thủy tinh trong nháy mắt đập xuống đất, sữa bò băn tung toé, cơ hồ tất cả đều bắn vào người kia.

    “Xin lỗi xin lỗi, tôi không nhìn thấy, anh không có chuyện gì chứ, có bị bỏng hay không.”

    Yến Thù Thanh nói xong không để ý tới tay của mình, vội vã từ trong túi lấy ra giấy ăn.

    Chất lỏng màu trắng dính ở trên quân trang màu xanh nhạt càng thêm chói mắt, Yến Thù Thanh không rõ ràng thân phận của người trước mắt này, nhưng anh mới đến, ngày thứ nhất đã đắc tội nhân vật lớn trong quân đội thì sau này sẽ rất khó xử.

    Nghĩ tới đây, anh không khỏi đau đầu, kết quả người đối diện lại đột nhiên trầm thấp nở nụ cười.

    Âm thanh du dương trầm thấp vang lên bên tai, Yến Thù Thanh ngẩng đầu lên, lập tức đối diện với ánh mắt màu nâu nhạt sắc bén.

    Người này có một gương mặt góc cạnh rõ ràng, một đôi mày kiếm xen vào tóc mai, khóe miệng ôm lấy một vệt nụ cười như có như không, phối hợp một thân quân trang thẳng tắp, hiện ra vô cùng anh tuấn cao lớn.

    Yến Thù Thanh chưa từng thấy người này, mà có thể xuất hiện ở chiến đội Liệp Ưng ít nhất có thể xem như là “Đồng sự”, vì vậy mỉm cười, áy náy nói, “Làm dơ quân trang của anh, thật sự là quá ngượng ngùng, phỏng chừng ngày hôm nay anh cũng không mặc được nữa, không bằng cởi ra tôi sẽ giặt sạch sẽ sau đó trả lại cho anh.”

    Người kia không vội vã trả lời, tựa hồ cũng không để ý vết bẩn trên người mình, nhìn chằm chằm Yến Thù Thanh một hồi, thoáng nhướn mi cười nói, “Thư Yến?”

    Yến Thù Thanh sững sờ, “… Anh quen tôi à?”

    Người kia bật cười, một đôi mắt màu nâu trước sau như một chăm chú nhìn vào mặt của Yến Thù Thanh, “Cậu là người suýt chút nữa làm thịt một con ác thú, hiện tại toàn bộ chiến đội Liệp Ưng có mấy người không quen biết cậu.”

    Nhắc tới chuyện này, trong lòng Yến Thù Thanh sững sờ, ngay cả chính anh cũng không biết thì ra chuyện này truyền ra ngoài nhanh như vậy, ngay cả một người không quen biết cũng có thể nhận ra anh, theo bản năng giơ tay gãi đầu một cái, anh lúng túng nở nụ cười, “Vậy sao? Thì ra tôi đã nổi danh như vậy, vậy vừa vặn, anh biết tôi là ai cũng không cần sợ tôi cầm quần áo của anh chạy.”

    Anh khoát tay, lộ ra mu bàn tay đỏ ửng, người kia híp mắt nhìn chăm chú nửa giây, cười nói, “Cũng chỉ là quần áo thôi, bẩn một chút cũng không có gì, tôi vừa nãy đi tới nhìn thấy cậu tựa hồ không quá thoải mái, cậu ở phòng ký túc xá nào? Có cần tôi đưa cậu về hay không?”

    Lời này có chút đột ngột, thế nhưng không thất lễ, mà Yến Thù Thanh rất không thích để một người xa lạ không quen biết quan tâm đến mình, huống chi mới vừa làm dơ quần áo của người ta, cũng không có đạo lý làm phiền người ta nữa, vì vậy cười vung vung tay, “Không cần không cần, tôi vừa nãy chính là chưa ăn điểm tâm cho nên có chút đói bụng, hiện tại đã không sao.”

    Vừa mới dứt lời, Yến Thù Thanh lại vội vàng mở miệng, “Tôi phải đi rồi, vừa nãy thật sự là quá ngượng ngùng, tôi ở phòng 7712, bất cứ lúc nào anh cũng có thể cầm quần áo tới tìm tôi, nếu có duyên lần sau gặp lại trò chuyện tiếp.”

    Nói xong lời này, anh quay người mới vừa định dời đi, sau lưng người kia đột nhiên gọi anh lại, tiến lên một bước đem khăn mùi xoa giặt qua nước lạnh đưa cho anh, “Mu bàn tay của cậu đều bị nóng đỏ, dùng cái này đắp đi.”

    Nói xong lời này, người kia không chờ Yến Thù Thanh từ chối, liền rời đi trước.

    Nhìn chăm chú khăn mùi soa trong tay, Yến Thù Thanh giữ lại không được vứt cũng không xong, giả sử người này buổi tối thật sự đưa quần áo dơ đến, anh cũng không thể nói anh đã đem khăn tay người ta cho mình ném đi rồi.

    Ngoài cửa sổ còi tập hợp vang lên, Yến Thù Thanh hết cách rồi, chỉ có thể cầm khăn tay chạy trở về ký túc xá.

    Vừa vào cửa, Cận Hằng đang dựa vào đầu giường đọc sách, mỗi lần hắn đọc sách đều thích đeo kích, hắn nói làm như vậy vì bảo vệ đôi mắt, nhưng trong mắt Yến Thù Thanh xem ra vốn là đang khoe mẽ thì có.

    Trước đây cái tên này đeo kính mắt, yên lặng ngồi ở một bên, một bộ dạng quý công tử nhã nhặn áo mũ chỉnh tề, nhưng bây giờ hắn một đầu tóc đỏ lung ta lung tung cùng một gương mặt sẹo, lại bày ra cái tạo hình này, thấy thế nào cũng có cảm giác đáng yêu.

    Yến Thù Thanh không nhịn được cười một chút, lúc này Cận Hằng ngẩng đầu lên, liếc anh một cái tiếp tục đọc sách, “Em làm gì vậy, đi đâu mà đi lâu thế?”

    “Đi phòng giải khát uống cốc sữa bò.”

    “Vậy của anh đâu?”

    Vừa nghe lời này, Yến Thù Thanh âm thầm le lưỡi một cái, xong, vừa nãy gặp gỡ người kỳ quái kia, làm cho anh quên mất việc này, mà việc này nếu như nói cho Cận Hằng, cái vại dấm chua này phỏng chừng lại phát tác, vì vậy anh ngoan ngoãn ngậm miệng lại, “… Quên rồi.”

    “Đã biết trong lòng em không có anh rồi mà.” Cận Hằng không mặn không nhạt bĩu môi, “Lần sau quên mất mang cho anh, nhớ phải uống nhiều một chút, đứa nhỏ cần được bồi bổ.”

    “Đứa nhỏ gì… đứa nhỏ ở đâu?” Yến Thù Thanh lập tức bị hắn làm cho kinh ngạc.

    Cận Hằng để sách xuống, vô cùng nghiêm túc nói, “Nếu như tối hôm qua chúng ta chế ra người thành công, hôm nay thụ tinh chính là con của chúng ta, uống nhiều sữa đối với thân thể rất tốt, đối với đứa nhỏ cũng rất tốt.”

    Yến Thù Thanh một hơi không lên được, trực tiếp muốn đi lên đạp hắn một cái, nhưng vào lúc này cửa ký túc xá lại mở ra, huấn luyện viên mang theo mấy người đi vào.

    Hai người đều bị sợ hết hồn, chân của Yến Thù Thanh cũng không kịp thu hồi lại, suýt chút nữa một đầu cắm ở trên đất, huấn luyện viên liếc anh một cái, hướng mấy người phía sau giơ cằm lên, “Sau này mấy người bọn họ sẽ ở cùng ký túc xá này.”

    Nói xong lời này, ba người trẻ tuổi đi tới, thoạt nhìn vô cùng dày dặn mạnh mẽ. Từng đôi mắt tinh sáng lên, vừa nhìn đều biết là thân thủ bất phàm là người có võ công, có thể từ trại lính thông thường đi tới chiến đội Liệp Ưng, toàn bộ cũng không phải loại người hời hợt, ba người bọn họ đứng đối diện hai người, nhìn nhau nở nụ cười, phân biệt giới thiệu một chút về mình.

    Trong lúc bọn họ nói chuyện, Yến Thù Thanh mơ hồ nhìn thấy phía sau huấn luyện viên còn đứng một người, mà phía ngoài tia sáng rất mờ anh cũng không thấy rõ mặt người kia, chờ bọn họ nói xong, huấn luyện viên mới hướng người kia vẫy vẫy tay, chủ động giới thiệu, “Người cuối cùng, cũng là người đứng đầu trong nhóm tuyển chọn cuối cùng, sau này các cậu sẽ ở chung một ký túc xá, tất cả người mới đã đến đông đủ, các cậu trước tiên chào hỏi nhau quen biết một chút, sau nửa giờ huấn luyện chính thức bắt đầu.”

    Nói xong lời này, huấn luyện viên quay người rời đi, người kia một bước nhảy vào trong phòng, đầu tiên nhìn thấy là người này một thân quân trang màu lam thẳng tắp, sau đó đối diện gương mặt quen thuộc, Yến Thù Thanh lấy làm kinh hãi, phút chốc một chút mở to hai mắt, “Là anh?”

    Đây không phải là người anh mới vừa gặp gỡ ở phòng giải khát sao?

    Vừa nghe lời này, Cận Hằng đứng ở bên cạnh vẫn luôn không mở miệng lập tức nhíu lông mày, thấp giọng hỏi Yến Thù Thanh, “Hai người quen nhau?”

    Yến Thù Thanh há miệng, vừa muốn mở miệng, người kia đã hướng anh nở nụ cười, “Thư Yến, vừa nãy cậu đi quá nhanh, tôi cũng không kịp nói cho cậu, tôi cũng ở phòng 7712, thực sự là thật là đúng dịp.”

    “Ừm… Đúng là trùng hợp.” Yến Thù Thanh kéo khóe miệng, khó giải thích được cảm giác phía sau lưng xông tới một luồng hơi lạnh.

    “Vết thương trên tay cậu thế nào rồi? Mới vừa mới nhìn đều nóng đỏ.”

    Lời này vừa nói, Cận Hằng nhíu mày, hắn cũng không biết tay Yến Thù Thanh bị nóng đỏ.

    Ánh mắt giống như lưỡi dao liếc về Yến Thù Thanh một cái, không chờ đối phương mở miệng, hắn trực tiếp lạnh giọng mở miệng, “Đừng ôn chuyện a, trước tiên tự giới thiệu mình một chút, chúng tôi còn chưa biết tên của cậu.”

    Người kia thoáng nhướn mi, chủ động hướng Cận Hằng vươn tay ra, “Xin chào, Hàn Minh.”

    Cận Hằng liếc mắt nhìn hắn, không mặn không nhạt đáp một tiếng, căn bản không phản ứng cánh tay duỗi ra của Hàn Minh, bầu không khí nhất thời lâm vào lúng túng, Yến Thù Thanh chỉ cảm thấy trên đầu mồ hôi đều chảy ra ngoài.

    May là lúc này tiếng chuông huấn luyện reo lên, phá vỡ trầm mặc trong phòng, đoàn người tất cả đều là quân nhân tài ba, vừa nghe đến tiếng chuông, cấp tốc mặc trang bị, chỉ qua nửa phút liền cùng nhau đi xuống lầu.

    Trên sân huấn luyện tập kết mười hai người, đều là thành viên mới của chiến đội Liệp Ưng.

    Huấn luyện viên một dùng đôi mắt sắc bén, đảo qua tất cả mọi người ở đây, màn hình toàn tức lần lượt chiếu vào thiết bị truyền tin sau lưng bọn họ, ở sau lưng chiếu ra một cái đồ án hình Liệp Ưng cỡ lớn.

    “Từ hôm nay trở đi các cậu sẽ chính thức trở thành thành viên của Liệp Ưng, từ đây mạng của các cậu đã không thuộc về mình, sinh mạng của các cậu thuộc về đế quốc, thuộc về Thương Kiếm, thuộc về mỗi một quân dân trong quốc gia, bất luận các cậu trước kia là tiểu binh, hay là quan chức mặc quân hàm quân bộ, chỉ cần đến trong này, cũng chỉ có một tên —— Liệp Ưng!”

    “Nơi này không phải quân doanh phổ thông, càng không phải là trường quân đội trông coi trẻ con, cho nên tôi sẽ không dạy các cậu làm sao bảo mệnh, sứ mệnh của Liệp Ưng vốn cũng không phải là sinh tồn, mà là thời thời khắc khắc chuẩn bị vì quốc gia này hi sinh tính mạng! Cho nên sau này các cậu sẽ trải qua huấn luyện gian khổ tàn khốc hơn lúc trước, nhớ kỹ sứ mạng của các cậu, từ đây các cậu sinh là người của Liệp Ưng, chết là người của Liệp Ưng!” ”

    Thanh âm vang dội vang vọng ở giữa núi tuyết, trong nháy mắt kích thích nhiệt huyết của tất cả mọi người ở đây.

    Ra lệnh một tiếng, ngày đầu huấn luyện “Món ăn khai vị” chính là chạy việt dã mười km, chuyện này đối với mười hai người trải qua vài lần “Khủng bố” mà nói, không tính là việc khó gì, thậm chí chạy ở giữa quần sơn đại xuyên, còn rất có nhàn hạ thoải mái thưởng thức phong cảnh.

    Trong dạ dày của Yến Thù Thanh vẫn luôn không thoải mái, cho nên cũng không miễn cưỡng bản thân chạy nhanh hơn, trước sau vẫn chạy theo đội ngũ, mà Cận Hằng từ khi mới vừa mới bắt đầu rốt cuộc không còn cùng anh nói câu nào, trước sau như một mắt nhìn thẳng trầm mặc chạy về phía trước.

    Yến Thù Thanh thừa dịp tất cả mọi người chạy ở trước mặt ở, không ai chú ý hai người bọn họ, lén lút đến gần, nhỏ giọng nói, “Còn giận a?”

    Cận Hằng liếc hắn một cái, xì cười một tiếng, “Anh không giận.”

    Nếu là hắn không phản ứng người ta nói rõ ràng trình độ giận dữ không nghiêm trọng, một khi cười nói lại mới chứng minh hắn thật sự rất tức giận, Yến Thù Thanh nắm tóc, “Em biết thẳng thắn sẽ được khoan dung, lúc trước em ở phòng giải khát gặp được anh ta, kết quả không cẩn thận đổ sữa lên người anh ta, nói với anh ta vài câu mà thôi, anh có cần vì người không liên quan, mà không để ý đến em hay không?”

    “Không liên quan? Người không liên quan đều biết tay em bị thương, thế nhưng anh lại không biết, không trách vừa nãy quên mất cho mang sữa bò về anh, tất cả đều đưa cho cậu ta uống rồi đúng không.”

    Gương mặt Cận Hằng cứng đơ, một đôi mắt lạnh như băng ẩn chứa ánh lửa sắp không kìm nén được.

    Yến Thù Thanh dùng sức xoa xoa thái dương, dở khóc dở cười nói, “Em không phải nói em không cẩn thận đổ sữa bò lên người anh ta à, lẽ nào anh cũng muốn em đổ sữa bò lên người anh.”

    “Đó cũng là em đưa cho cậu ta không đưa cho anh!” Cận Hằng táo bạo nói xong lời này, chân răng sắp bị hắn cắn đến nứt ra.

    Yến Thù Thanh lần này thật sự bị hắn chọc phát cười, nhỏ giọng gọi tên của hắn, kéo ống tay áo của ta, “Cận Hằng, quả thực đây là lần đầu em quen biết người này, anh đừng vì người không liên quan mà giận dữ được không? Trong quân doanh cầm kiếm giả nhiều như vậy, lẽ nào anh phải vì họ mà bực bội a?”

    Nghe nói như thế, Cận Hằng trầm mặc, qua đã lâu mới trầm giọng nói, “Ánh mắt của cậu ta nhìn em không giống người khác.”

    Yến Thù Thanh xì cười một tiếng, biết đến cái tên này cảm thấy được tất cả mọi người đối với anh lòng mang ý đồ xấu bệnh cũ lại tái phát, “Được được được, vậy sau này nhìn thấy anh ta em liền tự đâm hai mắt, kiên quyết không nhìn anh ta được chưa?”

    Trước đây chỉ cần anh dỗ hai câu, Cận Hằng chẳng mấy chốc sẽ nguôi giận, nhưng này lần hắn lại nhíu mày, hừ lạnh một tiếng, không quản Yến Thù Thanh nói cái gì hắn cũng không trả lời, vẫn luôn giữ cái mặt đen như diêm vương không gần không xa đi theo bên cạnh anh, làm cho Yến Thù Thanh bó tay toàn tập.

    Chạy xong mười km, Yến Thù Thanh trước sau vẫn cùng hắn nói chuyện, đùa cho hắn vui, sắc mặt Cận Hằng rốt cục có chút hòa hoãn, kết quả sau khi nghỉ ngơi mười lăm phút, vòng huấn luyện thứ hai danh sách phân tổ vừa ra tới, Cận Hằng hoàn toàn đen mặt.

    Bởi vì Yến Thù Thanh lại cùng tên chết tiệt Hàn Minh kia chung một tổ.

    Thuộc truyện: Chính là không ly hôn