Chính là không ly hôn – Chương 75

    Thuộc truyện: Chính là không ly hôn

    Phát sinh vụ nổ lớn như vậy, rất nhanh kinh động đến quân bộ Á Hi, thế nhưng chờ bọn họ nghe thấy tin tức, Yến Thù Thanh cùng Cận Hằng đã sớm ngồi chiến hạm rời đi, muốn đuổi cũng không đuổi kịp.

    Chuyện này xảy ra quá đột nhiên, cho dù là quân bộ cũng không biết Hàn Minh dĩ nhiên ở mẫu tinh ẩn giấu một trụ sở bí mật như thế, bọn họ không dám tưởng tượng nếu như không có vụ nổ tung lần này, chuyện Hàn Minh tự ý cầm binh che giấu Yến Thù Thanh còn phải bị che giấu bao lâu.

    Thế nhưng mặc dù là như vậy, bọn họ nhất thời cũng không đoái hoài tới truy cứu, bởi vì quân lính Thương Kiếm ở dưới mí mắt của bọn họ ẩn núp tiến vào, không chỉ phá huỷ căn cứ còn minh mục trương đảm đi cứu con tin, không khác nào hung hăng tát một cái vào mặt bọn họ, đối với chuyện này hoàng đế Á Hi cực kỳ tức giận, dân chúng toàn quốc cũng lên tiếng oán than dậy đất, toàn bộ quân bộ trên dưới rối loạn, hoàn toàn bị Cận Hằng cùng Yến Thù Thanh chọc đến gà bay chó sủa.

    Mà Yến Thù Thanh làm “Người khởi xướng” đối với chuyện này lại không biết gì cả, ngủ say liên tục bảy ngày, anh mới tỉnh dậy, liên quan đến chuyện chạy ra khỏi căn cứ, đến tột cùng là làm sao về mẫu tinh Thương Kiếm, sau đó từng trải cái gì anh hoàn toàn không biết gì cả, chỉ biết mình vừa mở mắt cũng đã nằm ở trên giường bệnh viện quân bộ.

    Lần thứ hai trở lại nơi quen thuộc, anh cảm giác dường như đang nằm mơ, thậm chí trong phút chốc mở mắt ra, suýt chút nữa nghĩ bản thân trở về hai năm trước ngày ấy còn nằm trên giường bệnh vẫn chưa hề biết mình bị biến dị thành phục tùng giả, thế nhưng nhìn thấy nốt ruồi đỏ lưu lại trên ngón tay đeo nhẫn, đã nhắc nhở anh tất cả đều là thật.

    Tất cả tựa hồ cũng về tới ban đầu, anh cũng lười lại đi hồi tưởng chuyện xảy ra lúc trước, một lòng ở trong phòng bệnh an tâm dưỡng thương.

    Kỳ thực vết thương trên người anh cũng không nặng, lúc trước Hàn Minh mặc dù đối với anh lòng dạ độc ác cũng không dám lấy mạng của anh, cho nên trừ một chút bầm tím bên ngoài, trên người anh cơ hồ không có vết thương khác, sau khi ở bệnh viện nuôi nửa tháng, cơ bản phục hồi như cũ.

    Ngược lại là Cận Hằng, vốn là ngực bị trúng một phát súng, sau lại bị dằn vặt không ra hình người, hơn nữa một đường chém giết, thương tổn so với Yến Thù Thanh nặng hơn nhiều lắm, nằm ở trong bệnh viện hơn mười ngày sau mới tỉnh táo.

    Thế nhưng mặc dù là như vậy, hắn cũng cảm thấy được bản thân thương tổn so với thê tử nhẹ hơn nhiều lắm, mỗi ngày hận không thể đem hết thảy người hầu Cận gia phái đến bệnh viện chăm sóc Yến Thù Thanh, chỉ lo thê tử xảy ra chuyện gì bất ngờ.

    Đối với việc này, Yến Thù Thanh dở khóc dở cười, sau khuyên bảo không có kết quả, liền đơn giản tùy theo hắn.

    Ngày này, Cận Hằng mang theo hộp cơm đi phòng bệnh của Yến Thù Thanh, kết quả đẩy cửa một cái liền thấy một viên thịt cong lên cái mông nhỏ, ngồi ở trên giường ôm con vịt vàng tự mình chơi rất vui vẻ.

    Lúc trước hắn và Yến Thù Thanh đồng thời rơi vào trong hôn mê, không thể lập tức đem Quyển Quyển đến bên người, bây giờ đột nhiên lần thứ hai nhìn thấy cái này thằng nhóc ngốc này, Cận Hằng lập tức cứng đơ đứng chỗ cũ, cũng không biết nên làm phản ứng gì.

    Tuy rằng hắn đã sớm nhớ tới tất cả mọi chuyện lúc trước, cũng biết Quyển Quyển chính là con trai ruột của hắn, nhưng hắn vẫn luôn chưa kịp hỏi Yến Thù Thanh, càng không trải quá trình đứa nhỏ trưởng thành, bây giờ nhìn thấy một con vật nhỏ giống như một nắm gạo nếp như thế, không khỏi kinh ngạc, trái tim ầm ầm nhảy lên.

    Quyển Quyển nghe đến động tĩnh ngoài cửa, tò mò quay đầu lại, lập tức liền thấy được mặt Cận Hằng, trong nháy mắt kinh ngạc trợn tròn hai mắt.

    “… Nha?”

    Quyển Quyển phát ra âm thanh ngạc nhiên, cùng Cận Hằng mắt to trừng mắt nhỏ nhìn hồi lâu, sau đó cong lên cái mông loạng choà loạng choạng đứng lên, cười khúc khích muốn đi về phía hắn.

    Đứa nhỏ dù sao mới vừa học bước đi, đệm giường vừa mềm vừa xóc, nó nắm giữ cân bằng không tốt, giơ hai bàn tay nhỏ hận không thể bay thẳng đến trên người Cận Hằng, kết quả không cẩn thận đạp phải bàn chân nhỏ của mình, ngã nhào một cái suýt chút nữa từ trên giường té xuống.

    Cận Hằng vội vàng tiến lên đem nó ôm vào trong lồng ngực, đứa nhỏ vùi đầu vào cổ hắn, đến lúc ngẩng đầu lên cọ vào áo hắn một mặt nước mũi, cao hứng vung vẩy quả đấm nhỏ, “… Mẹ, mẹ mẹ… Mẹ!”

    Một câu nói khiến gân xanh trên trán Cận Hằng thình thịch nhảy lên mấy lần, thả xuống hộp cơm, không nhịn được đâm cái mông nhỏ của nó một chút, nhỏ giọng hỏi, “Con nhớ ra cha sao?

    Quyển Quyển đã học được bước đi, hơn nữa ngoại trừ “Ba ba” cùng “mẹ”, đã có thể đứt quãng biểu đạt ý của chính mình, vào lúc này nghe hắn nói như thế dùng sức gật gật đầu, “… Là mẹ nha, Quyển Quyển… Nhận ra, nhận ra.”

    “Làm sao nhận ra?” Cận Hằng một bên đem đứa nhỏ ôm vào trong ngực, một bên đưa tay mở ra hộp cơm.

    Ngày hôm nay đầu bếp Cận gia chuẩn bị biển canh sườn hầm rong biển cùng thịt ba chỉ nướng, mùi vị thịt ba chỉ thơm nức còn bốc lên hơi nóng, xung quanh hiện ra một lớp mỡ vàng giòn, lại phối hợp với tôm sốt chua ngọt cùng với bánh bao bột đậu mới vừa ra lò, vừa mở ra cái nắp, mùi thơm liền toả khắp căn phòng.

    Đứa nhỏ vốn đang ngồi ở trên đùi Cận Hằng ngoan ngoãn chơi vịt con, kết quả vừa ngửi thấy mùi đồ ăn, trong nháy mắt quên mất lời Cận Hằng hỏi, nhìn chằm chằm đồ ăn trên bàn, thèm ăn đến chảy nước miếng.

    Nó cong lên cái mông nhỏ muốn từ Cận Hằng trên người leo xuống đi tìm đồ ăn ngon, kết quả Cận Hằng lập tức nắm lấy mũ vàng của nó, hơi có chút đắc ý cong cong khóe miệng, “Tiểu bàn tử, con vẫn chưa nói cho cha, tại sao con lại nhận ra cha.”

    “Nha… Nha nha… Mẹ mẹ, ăn thịt thịt… Nha…” Quyển Quyển nhìn bánh bao bột đậu mềm mại cách đó không xa, trong nháy mắt ủy khuất mân mê miệng, đâm đâm bụng thịt của mình, gương mặt nhỏ tràn đầy khát vọng.

    Đứa nhỏ hiện tại đã có thể ăn một ít thực phẩm phụ, bao gồm cả mì phở hoặc thịt xé thành miếng nhỏ, cho nên đối với đồ ăn của người lớn càng thêm khát vọng, tuy rằng không biết mùi vị ra làm sao, nhưng khi nhìn thấy màu sắc hấp dẫn đã cảm thấy ăn ngon rồi!

    Cận Hằng nhìn bộ dạng ngốc của nó, nụ cười trên khóe miệng càng sâu, cảm thấy được bản thân rất cần dựng lên uy nghiêm trước mặt con trai.

    Cầm lấy một cái bánh bao bột đậu xé ra, nhân đậu bên trong trong nháy mắt chảy ra, một luồng mùi vị ngọt ngào bay ra, hắn cố ý ở dưới mi mắt con trai quơ quơ nói, “Trước tiên nói thật cho cha, bằng không không có bánh bao bột đậu ăn, một hồi cha sẽ ăn hết những đồ ăn này, không để lại cho con cùng ba ba con đâu.”

    “Nha…mẹ bại hoại…” Tiểu tử nhô lên quai hàm thịt vù vù, trơ mắt nhìn Cận Hằng, mẹ là đại bại hoại, không chỉ có bắt nạt Quyển Quyển còn bắt nạt ba ba! QAQ đứa nhỏ mân mê cái mông thịt vù vù, đưa tay ra muốn nắm bánh bao bột đậu trong tay Cận Hằng, nhưng nó thật sự là quá nhỏ, dù cho có kiễng chân ngắn cũng không đụng tới bánh bao, lập tức ngã ở trên người Cận Hằng, ngã phịch một cái, tiếp tục chơi xấu làm nũng dường như lăn qua lăn lại, còn không quên kéo cái cổ hôn nhẹ Cận Hằng, “… Quyển Quyển… nhớ mẹ…”

    Đứa nhỏ lưu lại xúc cảm ẩm ướt vô cùng, khiến lỗ tai Cận Hằng không khỏi có chút hơi ửng hồng, đứa nhỏ này còn học mẹ nó, làm nũng ngược lại rất lành nghề

    “Nịnh hót cũng vô dụng, nếu không con gọi một tiếng cha đi, không gọi thì phải thành thật khai báo.”

    Hắn cố ý nghiêm mặt, bày ra bộ dạng hung thần ác sát, cảm thấy được từ nay về sau con trai ngu xuẩn nhất định sẽ ngoan ngoãn gọi hắn là cha, trong lúc nhắm hai mắt chuẩn bị hưởng thụ, tiểu tử lại giơ mặt bánh bao, như là suy nghĩ vấn đề cao thâm quay đầu, “… Thế nhưng Quyển Quyển đã có… Có ba ba a, ba ba nói hình dáng của chú giống… A, là mẹ…”

    Cận Hằng: “…” Thằng nhóc con này nhớ rất rõ!

    Nắm lấy bánh bao bột đậu, đặt ở nơi đứa nhỏ không nhìn thấy, hắn hừ hừ hai tiếng, quyết định chờ Yến Thù Thanh trở về cùng đối phương thảo luận chỉ một chút vấn đề dạy dỗ con trai.

    Đôi mắt đứa nhỏ di chuyển theo bánh bao bột đậu, vào lúc này thấy mẹ tựa hồ thật sự không cho nó ăn, nó không nhịn được lén lút nhìn qua bên cạnh, cẩn thận bò đến trước mặt Cận Hằng, lôi góc áo của hắn nhỏ giọng kêu lên, “… Cha…”

    Nói xong lời này, gương mặt đứa nhỏ tựa hồ đỏ ửng, tựa hồ thật không tiện sờ bụng nhỏ của mình, nhỏ giọng nói, “…Cha không cho Quyển Quyển bánh.. Quyển Quyển sẽ không gọi nữa.”

    Lời này cùng giống như là khẩu lệnh, đứa nhỏ có tí tẹo như thế cũng nói ra được lời này, Cận Hằng nghe được lại rơi vào trong sương mù, thế nhưng đã không kịp suy nghĩ nhiều, trong giây lát nghe đến chữ “cha”, trái tim đều yếu mềm, hận không thể hung hăng hôn đứa nhỏ mấy lần, thế nhưng lại cảm thấy như vậy quá phá huỷ tôn nghiêm của người làm cha, nín đến nửa ngày mới vội ho một tiếng, đem bánh bao bột đậu xé thành miếng nhỏ kín đáo đưa cho Quyển Quyển.

    Quyển Quyển mở miệng nhỏ ăn một miếng, khanh khách ngốc cười rộ lên, vỗ tay nhỏ hoan hô, “… Bao bao… A ăn ngon! Mẹ cũng ăn!”

    Nói xong nó cầm bánh bao muốn nhào tới, Cận Hằng không nhịn được cười mắng một câu “Thằng nhóc con”, nhấc lên hai tay liền muốn bế nó lên, kết quả trong lúc này, ngoài cửa đột nhiên truyền đến tiếng bước chân quen thuộc.

    Mặt hắn biến sắc, trong nháy mắt hoảng hồn, phản ứng không kịp nữa đem viên thịt nhét vào chăn, vừa muốn lau qua cánh tay, cửa phòng liền “Răng rắc” một tiếng mở ra, Cận Hằng lập tức cứng đơ đứng tại chỗ.

    Yến Thù Thanh vừa vào phòng liền thấy cảnh này, anh nhíu mày nở nụ cười, “Anh đến đây lúc nào? Em chỉ ra ngoài tiễn khách một lúc, không nghĩ tới anh đến nhanh như vậy.”

    Anh vừa nói vừa đi vào bên trong, liếc về lỗ tai Cận Hằng hơi đỏ lên, còn cảm thấy được có chút kỳ quái, “Này ban ngày anh đắp chăn làm gì, anh không thoải mái sao? Nói đến anh có nhìn thấy Quyển Quyển không, thằng nhóc vẫn chơi ở đây mà, lúc em sắp ra cửa còn nhờ y tá để ý nó một chút, nó chạy đi đâu rồi?”

    Quyển Quyển nghe thấy tên của mình lập tức phản ứng, lại nghe ra là âm thanh ba ba, vì vậy muốn từ trong chăn bò ra ngoài, Cận Hằng vội vàng nắm cái mông nhỏ của nó, “… Vừa nãy em tiễn ai vậy, ngay cả Quyển Quyển cũng không để ý.”

    Yến Thù Thanh vội vã tìm con trai, cũng không có tâm tư để ý hắn, tự mình lẩm bẩm, “Tổng cộng không tới mấy phút, thằng nhóc còn có thể chạy chỗ nào, có phải là bị y tá ôm đi, em phải đi nhìn một chút.”

    Nói xong anh quay người muốn đi ra ngoài, lúc này Cận Hằng ở phía sau kêu lên “Ai ai ai” vài tiếng, một bộ dạng đau không nhúc nhích được.

    Yến Thù Thanh vội vàng xoay người đầu, liền thấy Cận Hằng muốn vung vẩy cánh tay, anh lập tức tiến lên đè hắn lại, “Cánh tay của anh còn bị thương, lộn xộn cái gì, nằm xuống đi.”

    “Em đã nói anh không thể chạy loạn, anh xem hiện tại đã hơn nửa tháng, vết thương của anh một chút không thấy khá lên, anh có muốn sau này để lại di chứng không?”

    “Chuyện này không giống nhau, anh phải đưa cơm cho em.” Cận Hằng thành công giữ lại Yến Thù Thanh, trên mặt lộ ra nụ cười đắc ý không dễ phát giác.

    Yến Thù Thanh bật cười liếc nhìn hắn một cái, “Em hiện tại nhảy nhót tưng bừng, anh mới là bệnh nhân già yếu, anh đưa cơm cho em làm gì? Lại nói bệnh viện không phải là có nhà ăn à.”

    “Đồ ăn bệnh viện không đủ dinh dưỡng, em nhìn lại em xem thời gian này em sút đi bao nhiêu cân, nếu như anh không đưa cơm cho em, không chừng ngày nào đó em sẽ gầy trơ xương.”

    Cận Hằng nói xong tức giận liếc nhìn Yến Thù Thanh một cái, đem hộp cơm mình mang tới đẩy về phía trước, “Em nhìn xem anh chuẩn bị đồ ăn gì cho em, đồ ăn ở nhà ăn bệnh viện không đảm bảo, hơn nữa họ đâu thể làm mấy món tinh xảo này, canh sườn hầm rong biệt, tôm sốt chua ngọt, còn có bánh bao bột đậu.”

    “A oa ~” một tiếng âm thanh trẻ con vang lên, Quyển Quyển nghe thấy một chuỗi món ăn như thế thực sự không nhịn được, thừa dịp Cận Hằng không chú ý, từ trong chăn thò ra đầu nhỏ.

    Yến Thù Thanh: “…”

    Cận Hằng: “…”

    Đứa nhỏ không phát hiện hai người lớn nhìn thấy vẻ mặt của nó, cong lên cái mông bò ra ngoài chăn, dò đầu nhìn hộp cơm, hận không thể đem đầu chôn vào bên trong hộp cơm.

    “Ba ba… Ăn cơm cơm!” Đứa nhỏ hưng phấn nhảy nhót hai lần, nhìn Yến Thù Thanh cười khanh khách phất tay.

    Nhìn Cận Hằng ngồi ở đó không nhúc nhích, Yến Thù Thanh vừa bực mình vừa buồn cười, không nhịn được ở trong lòng lườm một cái, “Quyển Quyển mới hơn một tuổi, anh lại đem nó nhét vào trong chăn như thế! Anh muốn làm gì, mưu sát con trai em à?”

    “Nó cũng là con trai của anh được không.” Cận Hằng lại một lần nữa nhắc lại quyền làm cha của mình.

    “Cho nên anh đem nó nhét trong chăn?”

    Mặt Cận Hằng đỏ ửng, “Là con thỏ nhỏ chết bầm này tự mình chạy vào.”

    “Là do…” Gương mặt Quyển Quyển thịt vù vù dán vào mặt Yến Thù Thanh, âm thanh ngọt ngào nói, “Là do mẹ…… Bắt Quyển Quyển gọi… Cha, Quyển Quyển không muốn, mẹ liền để… Đói bụng bụng bụng…”

    Đứa nhỏ tuy rằng mồm miệng không rõ, nhưng là dòng suy nghĩ đặc biệt rõ ràng, phối hợp với gương mặt bánh bao, độ tin cậy trong nháy mắt tăng vọt.

    Cận Hằng không nghĩ tới con thỏ nhỏ chết bầm này dĩ nhiên cáo trạng hắn, đối diện đôi mắt nheo lại của Yến Thù Thanh, hắn gấp giọng mở miệng, “Tiểu hỗn đản chớ có nói hươu nói vượn a, vừa nãy cha cho con ăn bánh bột đậu rồi còn gì.”

    Quyển Quyển trốn về sau lưng ba ba, lôi kéo một ngón tay ba ba, bẹp bẹp miệng đôi mắt nhỏ giống như quả nho uỷ khuất nhìn Yến Thù Thanh, “Ba ba… Quyển Quyển muốn Trạch Trạch thúc thúc…”

    Một câu nói này khiến Cận Hằng trực tiếp tức giận, được rồi… Hắn mới rời khỏi mấy ngày, vợ hắn cùng con hắn đều bị tên tiểu tam Đoan Trạch cướp đi!

    Nhìn thấy sắc mặt Cận Hằng phát xanh, Yến Thù Thanh phi thường không tử tế nở nụ cười, không nhẹ không nặng đâm cái mông nhỏ của Quyển Quyển một chút, “Người này chính là Trạch Trạch thúc thúc của con, sau này cũng là mẹ con.”

    Đứa nhỏ không lý giải được câu nói này, mà nghe hiểu bốn chữ “Trạch Trạch thúc thúc”, nhìn Cận Hằng liếc mắt một cái, tuy rằng bộ dạng người này không giống Trạch Trạch thúc thúc, hơn nữa còn hung tàn không cho mình ăn bánh bao, nhưng mẹ kỳ thực rất đẹp trai… Hơn nữa mùi vị trên người, Quyển Quyển rất thích…

    Nghĩ tới đây, trên mặt đứa nhỏ đỏ ửng tựa hồ xấu hổ, nhìn sắc mặt cứng rắn của Cận Hằng, lại nhìn một chút bánh bao bột đậu trong tay, cười khúc khích đột nhiên nhào tới, “Hằng hằng cũng ăn!”

    Đứa nhỏ giống như quả cầu thịt xông lại, khoé miệng Cận Hằng không nhịn được câu lên một chút, giơ tay muốn ôm chặt nó, kết quả lần này thật sự đụng phải vết thương trên cánh tay, đau đến nỗi hắn không khỏi Tê” một tiếng.

    Một tiếng này khiến mặt Yến Thù Thanh biến sắc, “Có phải là ảnh hưởng tới vết thương, để em xem một chút.”

    “Không không…” Cận Hằng vung vung tay vừa định nói với Yến Thù Thanh cánh tay sớm đã tốt rồi, vừa nãy chỉ là ảnh hưởng vết thương ngoài da, thế nhưng lời mới vừa đến bên miệng, hắn lại tàn nhẫn mà nuốt xuống, mặt không chút thay đổi nói, “Đúng vậy đau lắm.”

    Hắn nói xong còn đem cánh tay thu vào trong chăn, trên mặt còn không quên lộ ra biểu tình đau đớn.

    Yến Thù Thanh nhìn sắc mặt hắn trắng bệch, lập tức đau lòng, đột nhiên có chút hối hận liên hợp Quyển Quyển bắt nạt hắn, “Tiểu bàn tử này rất nặng anh cũng không phải không biết, trên cánh tay có thương tích anh còn ôm nó làm gì, đến lúc đó thương thế lại tăng thêm thì làm sao bây giờ.”

    Nói xong anh liếc mắt nhìn Quyển Quyển bên cạnh, đứa nhỏ tựa hồ ý thức được bản thân làm chuyện sai lầm, vào lúc này đang cúi đầu tội nghiệp đứng ở nơi đó, dáng dấp này khiến Yến Thù Thanh không nhịn được cười, đâm đâm cái mũi nhỏ của nó, “Tiểu bàn tử, tối hôm nay không cho phép con ngủ chung với ba ba, tí nữa ba ba sẽ thông báo cho Trần thúc thúc, để cho chú ấy mang giường nhỏ của con đến.”

    Nghe nói như thế, đứa nhỏ ngẩng đầu lên, trong giây lát đôi mắt lệ uông uông, bĩu cái môi, nha oa… Ba ba dĩ nhiên không ngủ cùng nó, còn gọi nó là tiểu bàn tử nha nha nha nha nha…

    Đối diện biểu tình làm bộ đáng thuơng của con trai, Cận Hằng phi thường không tử tế câu lên khóe miệng một chút, thậm chí phi thường ấu trĩ đối với con trai lộ ra biểu tình đắc ý.

    Hắn và Yến Thù Thanh từ núi Thương Lan đến bây giờ, rốt cuộc không có một lần cùng giường cùng gối, đương nhiên trong lúc hắn là Đoan Trạch làm mộng xuân đêm đó không tính, thật vất vả đoàn tụ, lại bị vết thương chết tiệt này gây khó khăn, chỉ có thể tạm thời chia cách thê tử.

    Nhưng bây giờ hai người đã không có đáng ngại, con trai ngu xuẩn cũng bị đuổi xuống giường, quả thực là thiên thời địa lợi nhân hoà!

    Nghĩ tới đây, hắn vẫn luôn dùng một tay chống đỡ thân thể muốn ngồi xuống, Yến Thù Thanh nhanh chóng nâng hắn dậy, thuận tiện giúp hắn ở phía sau lưng nhét vào cái gối, động tác này khiến cho hai người dính vào nhau, Cận Hằng vừa ngẩng đầu có thể nhìn thấy một đoạn cổ trắng nõn thon dài của Yến Thù Thanh, âm thầm ngửi mùi vị bạc hà trên người đối phương, hắn cố tình che giấu giả bộ ho nhẹ một cái đổi chủ đề, “Đúng rồi, em còn chưa nói vừa nãy đi ra ngoài tiễn người nào?”

    Hắn vừa nói, một bên gian nan cầm lấy hộp cơm trên bàn, Yến Thù Thanh tiện tay nhận lấy, đem vài món thức ăn chia làm ba phần, một phần trong đó xé thành miếng nhỏ, nói, “Còn có thể tiễn ai, chỉ có thể là người của quân bộ thôi.”

    Nhắc tới chuyện này Cận Hằng nhíu lông mày, từ sau khi hai người ở Á Hi sống sót trở lại mẫu tinh, phòng bệnh này không thiếu người ra vào.

    Lúc trước hắn bị Á Hi quản chế, rất nhiều chuyện thân bất do kỷ, cho nên thừa dịp khôi phục ký ức chỉ có thể lập tức liên hệ quân bộ tìm kiếm trợ giúp, nhưng như vậy không thể nghi ngờ khiến hai người lần thứ hai đẩy lên trên đầu sóng ngọn gió.

    “Bọn họ vẫn chưa chịu thôi, mỗi ngày đều tới đây, bọn họ nghĩ mình đang đi tham quan đoàn xiếc thú sao.”

    Yến Thù Thanh xì cười một tiếng, “Ai bảo hiện tại hai chúng trở thành tâm phúc? Lúc trước hai chúng ta vô thanh vô tức biến mất lâu như vậy, không ai biết chúng ta đi Liệp Ưng, cũng không ai biết chúng ta trải qua cái gì, kết quả vừa mới có tin tức chính là bị nhốt Á Hi cần thiết trợ giúp, đổi lại là anh, anh sẽ nghĩ như thế nào?”

    Nói xong anh gắp một miếng thịt để vào trong bát Cận Hằng, tiện tay gắp lên một miếng tôm đút cho Quyển Quyển, “Bọn họ hiện tại nhất định nghe được tin tức Á Hi bên kia, biết đến chúng ta làm nổ trụ sở của quân địch, cho nên trong lòng khẳng định hiếu kỳ lai lịch của chúng ta, càng hiếu kỳ hơn hai người chúng ta là quân nhân Thương Kiếm làm sao lại dính líu quan hệ đến địch quốc, bát quái lớn như vậy, nếu là em cũng không nhịn được đi thăm dò.”

    Cận Hằng liếc mắt nhìn một đống lễ vật chất đầy khắp phòng, khinh bỉ xì một tiếng, “Cũng chỉ là mấy loại người muốn lấy lòng, thấy sang bắt quàng làm họ, muốn bấu víu quan của chúng ta, nếu như lần sau mấy người đó còn đến anh sẽ không để bọn họ vào cửa.”

    Yến Thù Thanh bật cười, chà chà hai tiếng, “Ai bảo ngài là Đại thiếu gia Cận gia, em chỉ là tên lính quèn, những người quân bộ làm gì có ai dám trêu chọc anh? Bọn họ không dám đi tìm anh, chỉ có thể tìm em hạ thủ.”

    “Bọn họ đến em liền gặp à? Còn có người vừa nãy đến là lai lịch gì, còn cần em tự mình đi đưa tiễn?” Cận Hằng ăn một miếng chuối tiêu Yến Thù Thanh tự mình đưa tới, vẫn không nhịn được hừ lạnh một tiếng.

    Yến Thù Thanh nở nụ cười, “Nếu như là nhân vật lớn em còn lâu mới tiếp, mới vừa mới tới là một học đệ trường quân đội, trước ở trong trường học cùng em quan hệ rất tốt, sau đó còn cùng em tham gia khoá học điều khiển cơ giáp, anh cũng biết cậu ta đấy, cậu ta vừa đến, nghe nói em ở đây còn cố ý mua hoa quả.”

    Một câu nói xong, Cận Hằng liếc mắt nhìn quả chuối cắn dở trong tay, đột nhiên ghét bỏ để qua một bên, “Không ăn.”

    Yến Thù Thanh ngẩng đầu lên, trừng mắt nhìn, “Sao vậy anh mới anh được một chút thôi mà.”

    “No rồi.” Cận Hằng dựa vào đầu giường, khép mắt, một bộ dạng không muốn phản ứng người khác, kết quả mới vừa nói xong lời này bụng liền phi thường phối hợp kêu rột rột hai tiếng.

    Yến Thù Thanh: “…”

    Cận Hằng: “…”

    Yến Thù Thanh liếc mắt nhìn gò má ửng hồng của Cận Hằng, suy nghĩ một hồi không nhịn được cười ha hả, nếu như anh không đoán sai cái tên này đại khái là… Ghen đi, loại dấm chua này cũng ăn đến hăng hái như thế.”

    “Cái tên nhà anh còn không bằng Quyển Quyển, anh xem một chút thằng nhóc con ăn còn nhiều hơn anh.”

    Nói xong lời này, Quyển Quyển phi thường phối hợp ợ một tiếng no nê, một mặt cười khúc khích vỗ vỗ bụng nhỏ tròn vo của mình.

    Trong lúc nhất thời sắc mặt Cận Hằng kém hơn, kéo chăn một cái quay lưng lại, tức giận nói, “Nói không ăn sẽ không ăn, em từ đâu tới nhiều lời nhiều như vậy.”

    Hắn chỉ muốn cùng thê tử ở chung một phòng, không muốn có sự xuất hiện của bất kỳ tên kỳ đà cản mũi nào, thế nhưng Yến Thù Thanh rõ ràng không chút nào nhớ đến hắn, có công phu chiêu đãi những người trong quân bộ cũng không tìm hắn, có thời gian tiễn học đệ cũng không tìm đến hắn, có tâm sự đút cơm cho thằng nhóc cũng không quản hắn!

    “Này, anh sẽ không phải giống Quyển Quyển để em đút cho anh ăn đi?” Yến Thù Thanh cười híp mắt cúi đầu đến gần.

    Cận Hằng sau lưng cứng đờ, hoàn toàn không có ý tứ tiếp lời.

    “Được rồi, chúng ta không ăn hoa quả có được không, em thấy anh mang canh sườn thơm quá a, bên trong còn có bắp ngô, ôi còn có cẩu kỷ cùng đảng sâm, món đồ này không phải là tráng dương đi? Chà chà, anh thật sự không uống sao, anh xem em đều bưng tới đây rồi.”

    “Rầm” một tiếng cũng không chỉ là Quyển Quyển vẫn là người nào đó tàn nhẫn mà nuốt nước miếng một cái.

    Âm thanh ôn nhuận mang theo ý cười của Yến Thù Thanh vang lên bên tai, lỗ tai Cận Hằng toàn bộ đỏ lên, gương mặt cứng rắn quay đầu lại, vừa định miễn cưỡng nếm thử, kết quả mới vừa ngẩng đầu, Yến Thù Thanh đột nhiên kéo qua một cái gối ngăn trở mặt của hai người, tiếp tới hôn lên đôi môi hắn.

    Canh sườn còn nóng ở giữa răng môi hai người lan tràn, hương vị nồng nặc quanh quẩn bên chóp mũi.

    “Nha?” Quyển Quyển nhìn chằm chằm hai người phía sau ngồi, lộ ra thần sắc kinh ngạc, nỗ lực muốn đứng lên lén lút đến gần, kết quả ăn quá no chết sống không bò lên được.

    Cũng không biết là ai trước tiên khẽ cười nhẹ, Cận Hằng chỉ là trố mắt một giây, sau đó nhanh chóng đoạt lại quyền chủ động, hai người trao đổi một nụ hôn cực kỳ triền miên, phảng phất canh sườn kia đột nhiên có công hiệu, khiến cho thân thể hai người không mấy chốc liền nóng lên.

    Cận Hằng không vừa lòng chỉ là hôn môi, tay phải thuận thế lôi áo sơ mi của Yến Thù Thanh ra tiến vào trong đó.

    Nhưng ngay khi hắn nghiêng người đem Yến Thù Thanh đè xuống giường, ngoài cửa đột nhiên truyền đến tiếng gõ cửa chói tai, Quyển Quyển a a a a vài câu, Yến Thù Thanh đẩy hắn ra, trên mặt nghẹn đến đỏ bừng.

    Trong nháy mắt mặt Cận Hằng tái nhợt, không nhịn được tàn nhẫn mà nắm lấy nắm đấm, thời khắc này rất muốn giết người.

    Thuộc truyện: Chính là không ly hôn