Chính là không ly hôn – Chương 76

    Thuộc truyện: Chính là không ly hôn

    “Đừng để ý tới.” Cận Hằng táo bạo nói xong lời này, cúi đầu hôn lên đôi môi Yến Thù Thanh, ngón tay còn không thành thật bắt đầu xuyên vào bên trong quần áo của anh.

    “… Không, không được, anh mau dậy! Bên ngoài có người đến!” Yến Thù Thanh gấp gáp nhanh chóng đè lại thắt lưng, mặt đỏ ửng như quả cà chua chín.

    “Có người thì có người chứ, em còn sợ người khác biết quan hệ của hai chúng ta? Anh cứ thích như vậy, em làm gì được anh.”

    Nhắc tới chuyện này biểu tình trên mặt Cận Hằng càng thêm gay go, một đôi mắt bởi vì chứa đựng lửa nóng mà đỏ lên, cánh tay tinh tráng khóa lại mông Yến Thù Thanh, ở trên mông của đối phương xoa nhẹ hai cái.

    “… Em không phải ý này, anh… Nhẹ chút! Quyển Quyển còn ở đây! Này này… Đừng xé quần áo của em!”

    Yến Thù Thanh một bên né tránh một bên ngăn chặn cánh tay làm loạn của Cận Hằng, thế nhưng người này đùa giỡn nổi lên vô lại, cố ý dùng cánh tay tổn thương kia đè lại tay anh, “Em đừng lộn xộn nha, vạn nhất ảnh hưởng đến vết thương, cánh tay phải này sẽ bị phế bỏ, đến lúc đó anh mất một tay rồi, sẽ không hầu hạ em được.”

    Lời này vừa đàng hoàng vừa vô lại, trên mặt Yến Thù Thanh đỏ ửng, “Cút cút cút, anh nói giống như tay của em vô dụng vậy, mau bỏ ra, vạn nhất là bác sĩ thì phiền toái!”

    “Nhá, thì ra em tình nguyện dùng tay phải cũng không cần lão công, em cảm thấy lão công của em vô dụng đúng không? Vậy được, ngày hôm nay lão công cần phải chứng minh một chút năng lực của mình.”

    Nói xong lời này, hắn nhíu mày nở nụ cười, không chờ Yến Thù Thanh phản ứng trực tiếp gỡ bỏ cổ áo của anh, “Roẹt” một thanh âm vang lên, khiến đứa nhỏ bên cạnh lộ ra vẻ mặt kinh ngạc, không hiểu nhìn hai người cha lăn qua lăn lại, cảm thấy được đây nhất định là trò chơi mới, “A oa” hoan hô một tiếng, cong lên cái mông nhỏ muốn bò tới.

    Đứa nhỏ nở nụ cười, Yến Thù Thanh như vừa tỉnh giấc chiêm bao, đột nhiên ý thức được chính mình dĩ nhiên ở trước mặt con trai chưa đầy một tuổi suýt chút nữa làm chuyện hạn chế độ tuổi, đầu vang lên ong ong, nhấc chân đạp Cận Hằng xuống giường.

    “Ai nha!” Cận Hằng gào lên đau đớn một tiếng, nằm ở trên giường nửa ngày không dậy.

    Yến Thù Thanh cuống quít che lại áo sơ mi bị hắn xé rách lộ ra hơn nửa lồng ngực, giơ tay lập tức che lại đôi mắt con trai, “Ngoan bảo bảo bối, chúng ta vừa nãy không nhìn thấy bất cứ thứ gì.”

    “Nha oa?” Đứa nhỏ một mặt mộng mị.

    Lúc này tiếng gõ cửa vẫn đang tiếp tục, thậm chí còn truyền đến âm thanh “Yến thiếu tá anh có ở trong phòng hay không?” Yến Thù Thanh nhanh chóng liếc mắt nhìn Cận Hằng đang ngồi dậy, ánh mắt lóe lên vội ho một tiếng, “Cái kia… Anh mau mặc quần áo lại cẩn thận đi, em đi ra ngoài, anh có nhớ bản thân còn là một thượng tá hay không, đừng doạ người ta…”

    Sau khi căn dặn vài câu, anh sửa lại một chút quần áo của chính mình, vội vàng đi mở cửa, tới chơi quả nhiên là mấy người trong quân bộ muốn đuổi cũng không được.

    Lúc trước Yến Thù Thanh bị nhân dân cả nước đẩy lên trên đầu sóng ngọn gió, không thấy những người này đến an ủi vài câu, vào lúc này nghe tin anh tiêu diệt căn cứ Á Hi, bọn họ lại trở nên tích cực như thế.

    “Thù Thanh, cậu đừng doạ chúng tôi, cậu vẫn luôn không mở cửa, chúng tôi nghĩ đến thân thể cậu không thoải mái định đi gọi bác sĩ.”

    Yến Thù Thanh kỳ thực cũng không quá quen biết bọn họ, thế nhưng vẫn bày ra vẻ mặt tươi cười, anh hàm hồ gật gật đầu vừa muốn đuổi bọn họ đi, nhưng những này người lại nhấc theo hoa quả cùng quà tặng, tranh nhau chen lấn chui vào, rất nhiều người chưa từ bỏ ý định cùng anh bấu víu quan hệ.

    “Thù Thanh, đến đến đến mau ngồi xuống, cậu mới vừa bị thương cũng không thể đứng lâu.”

    “Đúng a Thù Thanh, chuyện cậu ở Á Hi chúng ta đều nghe nói, phát sinh chuyện lớn như vậy, làm đồng sự nói thế nào cũng phải tới thăm cậu một chút.”

    Mấy người vừa nói một bên vây quanh Yến Thù Thanh đi vào trong, cười đến nhăn cả mặt, còn không đợi nói ra câu kế tiếp, vừa ngẩng đầu liền thấy một gương mặt đen thui ngàn năm không đổi, mấy người nhất thời sợ hết hồn, “Cận… Cận thượng tá!? Ngài… Ngài cũng ở nơi đây a…”

    Mấy người nỗ lực nở nụ cười, Cận Hằng ngay cả chào hỏi cũng lười, hừ lạnh một tiếng trực tiếp bước ra khỏi phòng, mấy người sợ đến trực tiếp cứng nguyên tại chỗ, không nhịn được ở trong lòng hít ngụm khí lạnh, luôn cảm giác tựa hồ đụng vào vị “Sát thần” này sẽ không có chuyện gì tốt…

    Yến Thù Thanh nhìn bóng lưng cứng ngắc của Cận Hằng rời đi cũng không thèm quay đầu lại, không nhịn được lắc đầu cười, cái tên này rốt cuộc là tìm bất mãn nhiều thế nào mới có thể giận dữ thành bộ dạng này, quỷ ấu trĩ!

    *****

    Cận Hằng không hề hoài nghi mình ngày đó hắn từ trong phòng bệnh đi ra, rất nhanh sẽ bị miệng của mấy người đó truyền ra toàn bộ quân bộ khiến tất cả mọi người đều biết, hắn vốn tưởng rằng cứ như vậy, những người chướng mắt đó sẽ không xuất hiện ở phòng bệnh Yến Thù Thanh, ai nghĩ tới chuyện này vừa truyền ra ngoài, lại đưa tới rất nhiều người đến chơi.

    Dù sao người biết đến quan hệ của bọn họ tuy nhiều, mà cơ hồ không có mấy người thấy tận mắt, bây giờ biết đến Cận Hằng thường xuyên xuất hiện ở trong phòng bệnh Yến Thù Thanh, bọn họ đương nhiên càng muốn đến xem trò vui.

    Vì vậy một quãng thời gian sau này, trong phòng bệnh Yến Thù Thanh quả thực người đông như mắc cửi, Cận Hằng đừng nói là đi đưa cơm, ngay cả gặp mặt Yến Thù Thanh cũng biến thành chuyện xa xỉ, việc này khiến hắn tức giận đến ngứa chân răng, hận không thể ném một quả lựu đạn vào đám người kia, thế nhưng không thể làm gì, chỉ có thể chính mình cùng chính mình bực bội.

    Vì thế hắn cũng không giả trang làm “Người già yếu bệnh tật”, ngoan ngoãn phối hợp bác sĩ trị liệu, rốt cục sau bảy ngày hắn được xuất viện.

    Ngày này là một ngày trời nắng ít ỏi sau mấy ngày mưa dầm.

    Hai người sợ đến nhiều người biết được tin bọn họ xuất viện, cho nên cố ý đợi đến mặt trời lặn về hướng tây, mới lặng yên không tiếng động đi về lối cửa sau, lên phi hành khí rời đi.

    Quá lâu chưa có trở lại cố quốc, Yến Thù Thanh có chút khó bình thường, ngồi ở trên phi hành khí vẫn luôn không nói gì, mà Cận Hằng thái độ khác thường không có lập tức dính tới, trái lại giống như đang sốt ruột chờ đợi cái gì đó, khuôn mặt vẫn luôn co quắp không nói lời nào, cũng không biết trong lòng đến tột cùng đang suy nghĩ gì.

    Đây là lần thứ nhất hai người đoàn tụ sau khi chân chính gặp lại nhau, Yến Thù Thanh không có về nhà lúc trước ở cùng Quyển Quyển, mà là theo chân Cận Hằng một lần nữa về tới ngôi nhà lúc trước hai người ở.

    Yến Thù Thanh vốn tưởng rằng nhà này hơn một năm không ai ở, bên trong sợ là sớm đã bẩn không ra hình thù gì, nhưng khi đi vào, bên trong lại vô cùng gọn gàng, phảng phất hai người chưa bao giờ rời đi, chỉ là ra khỏi nhà đi dạo một lúc lại dắt tay nhau trở về, trong nháy mắt khiến Yến Thù Thanh có chút hoảng hốt.

    Anh tỉnh tỉnh mê mê đi qua mỗi một gian phòng, trong phòng ngủ ráp trải giường vẫn là cái do anh mua, trên tủ đầu giường còn để kính mắt màu vàng của Cận Hằng trước khi hắn rời đi, hết thảy đều là dáng dấp lúc trước, thậm chí trong lúc anh đẩy cửa phòng bên cạnh, vẫn thấy được một căn phòng trên trần nhà là tinh hà rải rác cùng một chiếc giường nhỏ Cận Hằng tự tay làm.

    Quyển Quyển nhìn thấy căn phòng xinh đẹp như vậy, trong nháy mắt “Oa” lên một tiếng, hưng phấn từ trong lồng ngực ba ba lập tức nhảy xuống, loạng choà loạng choạng đi về phía giường nhỏ của mình.

    “Quyển Quyển… Có giường mới?”

    Đứa nhỏ vui vẻ cầm lấy thanh chắn giường, lay động giường nhỏ mấy lần, người máy việc nhà nghe đến động tĩnh đi tới, nhìn thấy Quyển Quyển phát ra âm thanh “tích tích” vui vẻ.

    Quyển Quyển còn chưa từng thấy người máy việc nhà, vào lúc này đột nhiên nhìn thấy người máy còn cao hơn chính mình, hình tròn ngây thơ đáng yêu, không nhịn được cười khúc khích, nhào tới chúng nó, “Là Cầu Cầu! Quyển Quyển… Muốn chơi cùng Cầu Cầu!”

    Nhìn thấy đứa nhỏ cười vui vẻ, trong lòng Yến Thù Thanh có chút nóng lên, quay đầu lại nhìn Cận Hằng, “… Đều là anh chuẩn bị?”

    Cận Hằng quay đầu qua một bên, trên mặt cứng ngắc chợt lóe một vệt thần sắc không tự nhiên, “… Dù sao anh cũng quay về đây, không phải vì em chuẩn bị.”

    Kỳ quái nói xong lời này, hắn giống như là không kịp đợi, lôi kéo Yến Thù Thanh đi đến nhà bếp, “Trời cũng tối rồi, anh cũng sắp chết đói, anh để người máy chuẩn bị mì ăn liền, chúng ta nhanh chóng ăn một chút.”

    Yến Thù Thanh đầu óc mơ hồ liếc hắn một cái, “Thật vất vả về nhà một chuyến, chúng ta chỉ ăn mì ăn liền?”

    Anh thực sự không hiểu Cận Hằng đến cùng đang gấp cái gì, thoạt nhìn quả thực giống như mông bị lửa đốt.

    Không chờ anh hỏi ra lời này, hai người đã đến nhà bếp, một người máy việc nhà vừa nhìn chủ nhân đã trở lại nhiệt tình chào đón, Cận Hằng liếc mắt một cái, “Cậu đã chuẩn bị đồ ăn xong chưa?”

    “Đương nhiên, phòng bếp này bên trong muốn cái gì liền có cái đó, bảo đảm ngài và phu nhân hài lòng!”

    Yến Thù Thanh: “???”

    Cận Hằng liếc mắt vừa muốn mở miệng, người máy trước tiên nhiệt tình vây quanh Yến Thù Thanh, còn không quên mở ra tủ lạnh biểu diễn thành quả của mình, “Phu nhân ngài nhìn, bên trong tủ lạnh này muốn có cái gì có cái đấy, đầy đủ mọi thứ, vì nghênh tiếp ngài về nhà, buổi tối tôi làm món gà hầm nấm được không?”

    “Cậu cút cho tôi!” Cận Hằng trầm giọng quát một tiếng, “Bảo cậu chuẩn bị mì ăn liền, chứ không phải chuẩn bị mấy đồ linh tinh.”

    “Chủ nhân tôi đang nói chuyện với phu nhân, ngài có thể đừng xen mồm vào được không”

    Yến Thù Thanh rốt cuộc nhịn không được bắt đầu cười ha hả, “Lúc này mới mấy ngày không gặp, sao nó lại trở nên thú vị như vậy.”

    Cận Hằng tức giận thái dương thình thịch nhảy lên, ấn lại nút công tắc, “Một năm không nạp điện, vừa mở lên liền tự động đổi mới, cũng không biết nó tự động download loại ngữ âm gì, hiện tại trở thành loại đức hạnh này.”

    Nói xong hắn trực tiếp mở ra nhà bếp đem nó ném ra ngoài, “Chúng ta đừng để ý tới nó, trước tiên nấu chút mì ăn liền ăn tạm đi.”

    Yến Thù Thanh không khỏi buồn cười, bị người máy trêu đùa như thế trong nháy mắt tâm tình khó chịu đều tan thành mây khói, cười đến bụng đều đau, nhìn biểu tình một lúc xanh một lúc đỏ của Cận Hằng, không nhịn được cười vung vung tay, “Tính toán một chút, làm gì có gia đình nào trong ngày đoàn viên lại đi ăn mì ăn liền, anh đi ra ngoài cùng Quyển Quyển chơi một hồi đi, để em làm cơm tối.”

    “Không được!”

    Cận Hằng gấp giọng mở miệng, khiến Yến Thù Thanh sợ hết hồn, “Tại sao không được?”

    Trời cũng tối rồi, ai còn có tâm tư lãng phí thời gian ăn bữa tiệc lớn, anh chỉ nghĩ ăn em thôi được không!

    “… Bởi vì… Bởi vì đồ anh muốn ăn trong tủ lạnh không có, em lại bị thương mới khỏi không nên làm cơm.”

    “Thế nhưng nguyên liệu nấu ăn trong tủ lạnh rất đầy đủ a…”

    “Tôi đã mang cả một siêu thị đến đây!” Người máy nấu nướng không nhịn được cách cửa phòng lần thứ hai thanh minh.

    “Cậu câm miệng cho tôi! Nếu không dời đi tôi sẽ cắt nguồn điện của cậu.”

    Cận Hằng gầm nhẹ một tiếng, người máy lập tức ngoan ngoãn câm miệng, Yến Thù Thanh liếc Cận Hằng một cái, nhìn bộ dạng tức giận cùng lỗ tai đỏ bừng của hắn, suy nghĩ một chút liền đoán được trong lòng hắn có ý định gì.

    Câu môi nở nụ cười, hắn không nhanh không chậm nói, “Anh có phải là ghét bỏ em làm cơm khó ăn?”

    “… Không, không phải, chỉ là…” Cận Hằng nhanh chóng lắc đầu, trong lòng hắn hận không thể để Yến Thù Thanh tự tay làm cơm cho hắn, thế nhưng đêm dài như vậy ai lại muốn lãng phí thời gian ở chuyện ăn cơm.

    “Chỉ là cái gì?” Yến Thù Thanh đem cải xanh rửa sạch, vẩy vẩy nước dính ở trên cổ tay.

    Ngón tay tựa bạch ngọc phối hợp với lá xanh tựa hồ cực kỳ nổi bật, khiến Cận Hằng nuốt ngụm nước bọt, đối diện biểu tình cười như không cười của Yến Thù Thanh, hắn quay đầu đi, nhắm mắt lại cắn răng nói, “… Chỉ là ăn cơm em làm rất dễ nghiện.”

    Hiếm thấy Cận Hằng có thể nói ra lời tốt đẹp như vậy, Yến Thù Thanh cố nén cười liếc nhìn hắn một cái, “Nếu anh cổ vũ như thế, vậy tối nay em làm mấy món ngon, ví dụ như canh xương hầm củ cải vân vân.”

    Canh xương hầm củ cải phải hầm hai giờ!

    Cận Hằng trong lòng gầm nhẹ, trên mặt vẫn không lộ ra vẻ gì, không cam lòng đi ra nhà bếp, bóng lưng vừa cô đơn vừa nôn nóng cực kỳ giống con khuyển cỡ lớn bị chủ nhân không cho chơi cùng, khiến cho Yến Thù Thanh suýt chút nữa cười ra tiếng.

    Yến Thù Thanh lần thứ nhất ở đây nấu ăn, tự nhiên lấy ra bản lĩnh giữ nhà, một bữa cơm làm ba tiếng, cuối cùng phật nhảy tường, canh hải sâm loãng lần lượt được lên bàn, Quyển Quyển vừa ăn vừa phát ra tiếng hạnh phúc, mà Cận Hằng một bên không nhịn được ăn liên tục, một bên không ngừng nhìn đồng hồ: Đã tám giờ tối a!

    Ngoại trừ người nào đó thỉnh thoảng thở dài thở ngắn, một bữa cơm một nhà ba người ăn cực kỳ thỏa mãn, đợi đến khi rửa chén xong, sau khi quét tước vệ sinh, Cận Hằng cảm thấy thời gian không còn nhiều, cầm khăn tắm tình nhân mới vừa mua, vừa muốn đẩy Yến Thù Thanh đi tắm, kết quả lại đến phòng Quyển Quyển ngủ.

    Tiểu bàn tử bản lãnh khác không có, bản lĩnh nũng nịu thì quá vô địch, thấy ba ba đang quét dọn vệ sinh, liền quấn lấy mẹ kể chuyện trước khi ngủ, Cận Hằng một khi mở miệng từ chối, đứa nhỏ ngay lập tức sẽ ôm chân của hắn khóc chít chít.

    Cận Hằng bó tay toàn tập, chỉ có thể nhận mệnh ôm con trai kể chuyện xưa, “… Vương tử cùng công chúa nói, nàng công chúa mĩ lệ nàng có nguyện ý đáp ứng lời cầu hôn của ta, làm Vương phi của ta không? Công chúa nói…”

    “Cái gì… Là công chúa nha?” Quyển Quyển ngủ được mơ mơ màng màng nỗ lực mở một con mắt.

    Thái dương Cận Hằng thình thịch nhảy một cái, “Chính là cô nương có diện mạo rất xinh đẹp”

    “Vậy vương tử kia tại sao muốn… cầu hôn công chúa nha? Ân… Vương, vương tử không phải nên yêu thích vương tử xinh đẹp sao?”

    “Trong sách viết như vậy! Nào có cái gì tại sao, thằng nhóc con sao lại lắm chuyện như thế.”

    Quyển Quyển nhất thời im lặng, bị Cận Hằng hống một tiếng, oa oa khóc lên, “Mẹ lừa người! Mẹ cùng ba ba… Cũng không phải công chúa! Hừ!”

    “…” Cận Hằng nhất thời càng không nói được, chỉ cảm thấy con đường dựng nên quyền của người làm cha thực sự quá gian nan…

    Chờ đến khi thật vất vả dỗ tiểu tổ tông ngủ, đã là đêm khuya, chỉ lo chăm sóc tiểu tổ tông, Cận Hằng cũng không quan tâm Yến Thù Thanh, vốn cho là đối phương đã trở về phòng ngủ, thế nhưng trong phòng lại không có bất kỳ ai.

    Hắn thở dài, xoa xoa thái dương đau nhức, tiện tay cởi quần áo ẩm ướt đã bị dính mồ hôi, cởi trần chuẩn bị đi buồng tắm xả nước lạnh, thế nhưng mới vừa đi gần vài bước liền nghe đến bên trong truyền đến tiếng nước ào ào.

    Hắn đầu tiên là sững sờ, sau đó mâu sắc sâu hơn mấy phần.

    Lúc này trong phòng tắm Yến Thù Thanh tựa hồ nghe đến tiếng bước chân bên ngoài, cất giọng nói, “Em quên mất lấy quần áo, em để ở trên giường đó, anh giúp em lấy đi.”

    Cận Hằng nuốt ngụm nước bọt, nhìn bốn phía xung quanh, quả nhiên ở trên giường phát hiện một cái áo sơmi màu trắng tinh khiết, trừ cái này ra không có quần dài cũng không có quần lót.

    Phút chốc hô hấp của hắn đột nhiên cứng lại, cầm quần áo lên trực tiếp mở ra cửa lớn buồng tắm.

    Trong nháy mắt hơi nước mông lung phả vào mặt, dưới ánh đèn màu vàng, một tấm kính chặn lại tầm mắt, lúc ẩn lúc hiện chỉ có thể thấy một đường viền thon dài, dựa vào trong bồn tắm, một cánh tay để ở bên ngoài, xuyên thấu qua cửa kính có thể nhìn thấy màu da mê người.

    “Quyển Quyển ngủ rồi?”

    Có lẽ là do đang tắm, âm thanh Yến Thù Thanh ở bên trong hơi nước mờ mịt, lộ ra mấy phần khàn khàn.

    Cận Hằng “Ừ” một tiếng, đứng tại chỗ không nhúc nhích.

    “Tìm được quần áo của em chưa?”

    “Không có.”

    Lời này khiến Yến Thù Thanh nở nụ cười một tiếng, “Vậy anh vào đây làm gì, nhanh đi ra ngoài lấy đi.”

    Nghe xong lời này, Cận Hằng không lên tiếng nữa, trực tiếp vòng cửa kính pha lê đi tới bên trong phòng tắm, sương mù nóng hổi trong nháy mắt phả đầy mặt, hắn giương mắt thoáng nhìn liền đối diện một đôi mắt đen láy của Yến Thù Thanh.

    Thuận theo đôi mắt của đối phương một đường đi xuống, một giọt nước từ sợi tóc màu đen lăn xuống, di chuyển từ đôi môi đỏ bừng chảy xuống hầu kết, cuối cùng thuận theo xương quai xanh thon dài chuyển vài vòng, rơi vào trong nước kêu lên một tiếng “tích”

    Nước trong bồn lay động, ở giữa lồng ngực hai mảnh nhũ hoa nhạt sắc như ẩn như hiện, Cận Hằn nguy hiểm híp mắt lại, rất giống một con báo đen mệt mỏi lười biếng lúc nào cũng có thể phát động tấn công.

    Đối diện đồng tử đen kịt của hắn, Yến Thù Thanh trái lại có chút không dễ chịu, nhìn thấy áo sơ mi trắng hắn nắm trong tay, rời đi đôi mắt nói, “Còn nói không tìm được, vậy cái trong tay anh là gì, anh để sang một bên đi, một hồi tắm xong em

    sẽ ra mặc.”

    Cận Hằng không hề bị lay động, nghiêng người dựa vào bên cạnh bồn rửa tay, “Không cần, anh xem em tắm, dù sao người anh cũng dính nước rồi, tí nữa cũng cần phải tắm.”

    Nói xong hắn còn bắt đầu cởi quần của mình, lúc khom lưng, bả vai rắn chắc cao ngất phác hoạ ra một độ cong cường hãn mạnh mẽ, trên thân thể màu đồng cổ, mang theo mấy vết sẹo còn chưa kịp tiêu tán, khiến vóc người của hắn càng thêm gợi cảm mê người.

    Trong không khí bất tri bất giác tràn ngập mùi vị cây cỏ, trên mặt Yến Thù Thanh theo bản năng nóng lên, thấp giọng ho một tiếng nói, “Vậy anh ở đây tắm đi, em tắm xong rồi, anh quay lưng lại, em muốn mặc quần áo.”

    Cận Hằng chà chà hai tiếng, phi thường nghe lời quay người sang, thật nhanh liếc một chút sống lưng rắn chắc của đối phương, Yến Thù Thanh cầm lấy khăn mặt lung tung chà xát mấy lần, phủ thêm áo sơ mi trắng liền muốn bước nhanh chạy khỏi nơi này, ai nghĩ đến mới vừa hơi nhúc nhích, lại bị Cận Hằng nắm lấy, sau đó ấn vào gương bên cạnh.

    Hai đôi mắt trong nháy mắt đụng vào nhau, tay Cận Hằng trực tiếp siết lại eo Yến Thù Thanh, “Em chạy cái gì hả?”

    Trên mặt Yến Thù Thanh nhiệt độ tăng vọt, nhưng vẫn là giả bộ trấn định, “Em chạy lúc nào, tắm xong rồi muốn rời khỏi cũng không được à?”

    “Em để anh lấy cho em áo sơ mi, cũng không lấy quần lót, còn cố ý không khóa cửa phòng tắm, không phải chờ anh làm chuyện này?”

    Cận Hằng cúi đầu, đôi môi liếm vào lỗ tai Yến Thù Thanh, trong nháy mắt làm cho anh giật cả mình, một trương mặt triệt để đỏ ửng, “… Đừng nói hưu nói vượn, anh đừng nghĩ em giống như anh, mỗi ngày ở trong lòng luôn nghĩ đến mấy chuyện linh tinh.”

    “Ồ —— anh lo nghĩ chuyện linh tinh là chuyện gì, em nên nói rõ một chút a?” Cận Hằng biết rõ còn hỏi, đầu lưỡi tiến vào bên trong lỗ tai Yến Thù Thanh liếm một lần, “Hay là nói em đã sớm biết anh đang suy nghĩ gì, còn cố ý giả bộ hồ đồ?”

    “Yến Thù Thanh, đêm nay em là cố ý đi? Em muốn nấu ăn, lại để anh đi dỗ con trai, kỳ thực em đã sớm biết anh nghĩ như thế nào, thế nhưng trong lòng thật không tiện, cho nên mới cố ý kéo dài đến bây giờ đúng hay không? Bất quá em cố ý kéo dài, trong lòng chẳng lẽ không giống như anh nghĩ, nói thật đi, em cũng muốn đúng không?”

    Nói xong lời này, hắn cúi đầu cắn một cái vào hầu kết của Yến Thù Thanh, Yến Thù Thanh run run hai lần, trong miệng không khống chế được phát ra tiếng rên rỉ.

    “Anh đừng có mà nghĩ linh tinh…..”

    “Em nếu không muốn muốn hà tất mặc như thế trêu chọc anh, hả?” Ngón tay Cận Hằng dò vào áo sơ mi trắng của Yến Thù Than, bởi vì trên người còn dính nước cho nên áo sơ mi có chút ướt át, vào lúc này lộ ra màu da nhàn nhạt, dán thật chặt ở trên người, phác hoạ ra một đoạn eo nhỏ nhắn của Yến Thù Thanh.

    Cận Hằng nhìn mê tít, đầu gối hướng phía trước tách ra hai chân của Yến Thù Thanh, cả người chìm vào trong đó, lại cúi đầu dùng răng cởi nút áo sơ mi cuối cùng, vì vậy Yến Thù Thanh trong lúc nhất thời trên người cực kỳ chỉnh tề đoan trang, phía dưới lại rỗng tuếch.

    “Anh mới là người trêu chọc em… A ừm!” Không đợi Yến Thù Thanh nói xong, liền bị đôi môi của Cận Hằng ngăn chặn miệng.

    “Đúng, em không trêu chọc, em chỉ là cố tình trêu chọc một mình anh mà thôi, như vậy là đủ rồi.”

    Cận Hằng một bên hôn một bên cười, đôi môi một đường đi xuống, cắn vào cái cổ Yến Thù Thanh, ngón tay tiến vào bên trong vạt áo, làm loạn ở trên lưng bóng loáng của đối phương.

    Yến Thù Thanh không ngừng mà né tránh, thế nhưng cả người giống như bị thú hoang cắn chặt cuống họng ép trên mặt đất dường như không có cách nào nhúc nhích, chỉ có thể ở trong miệng phát ra tiếng rên rỉ vỡ vụn.

    Kỳ thực anh chỉ cần dùng sức nhất định có thể đẩy ra Cận Hằng, nhưng anh cũng chỉ là tính chất tượng trưng giãy dụa hai lần, cũng không có ý tứ phản kháng kịch liệt, Cận Hằng nhìn thấy anh như vậy nghĩ Yến Thù Thanh còn cố ý cự tuyệt dục vọng, không khỏi khàn khàn nở nụ cười, “Kỳ thực em cũng rất muốn anh đúng không? Lần trước hai chúng ta làm chuyện này, em còn nhớ rõ không, có phải là quên mất rồi? Em cần thoải mái mà, anh hiểu.”

    Yến Thù Thanh phiền nhất hắn nói lời nói thô tục, một gương mặt nghẹn đến đỏ bừng, vốn định mắng hắn một câu nói, kết quả bộ vị nào đó lúc trước vừa mới tắm sạch sẽ, lúc này lại bị Cận Hằng bóp một cái, Yến Thù Thanh không khỏi rên lên một tiếng “A”, tàn nhẫn mà run cầm cập, rốt cục không nói được câu đầy đủ.

    “Anh… Ngậm miệng lại a a… Làm chính sự của anh đi!”

    Lời này đã có ý tứ ngầm đồng ý, Cận Hằng câu môi nở nụ cười, trên tay càng thêm dùng sức, “Đây không phải là đang làm “Chính sự”, em nhìn xem “Chính sự” của em đều khóc, ẩm ướt đến nỗi dính cả một tay của anh.”

    “Em nói đi, làm sao nước vẫn nhiều như thế, thành thật khai báo có phải là em cùng tên tiểu tam Đoan Trạch kia làm qua rồi hay không?”

    “Cút con mẹ nhà anh đi… A!”

    Toàn thân Yến Thù Thanh run rẩy, bởi vì lời này trong nháy mắt mặt đỏ ửng như quả cà chua chín, biết rõ là Cận Hằng đang nói đùa, thế nhưng trong lúc như thế này đột nhiên nghe đến hai chữ “Đoan Trạch”, lại nghĩ tới đến gương mặt đầy sẹo kia, anh không hiểu ra sao nảy sinh một loại cảm giác phản bội người đàn ông của mình.

    Cận Hằng nở nụ cười trầm thấp, Yến Thù Thanh không nhịn được đạp hắn một cước, “Anh lại muốn nói nhiều như vậy ân a… Nếu còn nói nữa thì anh biến trở về Đoan Trạch cho em, ít nhất nhìn gương mặt kia… A ân, so với mặt của anh còn tốt hơn.”

    Lời này khiến ý cười bên môi Cận Hằng cứng đờ, lông mày đột nhiên nhíu lại, “Em cho rằng anh không đẹp trai bằng gương mặt giả kia!? Thẩm mỹ của em làm sao vậy! Mẹ nó… Em sẽ không thật sự yêu thích tên đó đi! Yến Thù Thanh em nói rõ cho anh!”

    Yến Thù Thanh xì cười một tiếng lười nhìn bộ dạng ngu xuẩn của hắn, Cận Hằng thấy anh không nói lời nào, lại không biết suy nghĩ đến nơi nào rồi, hừ hừ hai tiếng, “Em yêu thích gương mặt kia đúng không? Vậy anh sẽ khiến cho em quên đi tên đó.”

    Nói xong lời này, hắn dùng sức bóp “tiểu thanh thanh” một cái, nhìn Yến Thù Thanh vừa đau vừa sảng khoái, còn không nhịn được cười thành tiếng, sau đó một ngón tay trắng mịn tùy tiện khuếch trương mấy lần, liền đem “tiểu hằng hằng” đưa vào.

    “A!”

    Yến Thù Thanh rên lên một tiếng, bóp chặt lấy phía sau lưng hắn, một bên thích ứng đâm nhói một bên thở hổn hển kề sát tới bên tai của hắn, đứt quãng nở nụ cười, “Anh sớm thẳng thắn như vậy không phải xong rồi sao, đừng nói nhảm nhiều như vậy, nhanh chóng làm em đi…”

    Lời này không khác nào một chậu dầu hỏa tưới vào trên người Cận Hằng, hắn gầm nhẹ một tiếng, triệt để như mãnh thú tránh thoát dây khóa nhào về phía Yến Thù Thanh, tàn nhẫn mà cắn chặt cổ của đối phương, bên trong tiếng kêu rên thở dốc của Yến Thù Thanh, hắn khàn khàn nở nụ cười, “Anh sẽ làm chết em, làm cho em sinh thêm bảo bảo cho anh.”

    Một hồi cửu biệt trùng phùng, hai người ôm chặt nhau hưởng thụ điên cuồng cùng vui sướng, đêm đó còn rất dài, đủ để cảm nhận nhiệt độ của đối phương, đêm đó lại rất ngắn, ngắn không kịp nói ra lời nhung nhớ còn giấu trong lòng.

    May là ngoài cửa sổ trắng đủ tròn, một nhà rốt cục đoàn viên.

    Thuộc truyện: Chính là không ly hôn