Chính là không ly hôn – Chương 79

    Thuộc truyện: Chính là không ly hôn

    Sau khi nhận lấy nhiệm vụ, hoàng đế lại cùng hai người thỏa thuận một phen, chờ đến khi hai người về đến nhà đã là nửa đêm.

    Yến Thù Thanh đẩy ra cửa phòng ngủ, Quyển Quyển đã cong lên cái mông nhỏ nằm lỳ ngủ ở trên giường, một gương mặt béo ị cong người ngủ giống như quả bóng tròn, gò má còn đè lên gối, vào lúc này ôm con vịt nhỏ, không biết nghĩ đến cái gì, khoé miệng chảy ra một ngụm nước, nghiêng người lộ ra cái bụng nhỏ trắng bóc.

    Bên cạnh người máy việc nhà thấy thế vội vàng giúp nó đắp chăn, Yến Thù Thanh cười đi tới, thấp giọng nói, “Để tôi tự làm, cậu chăm sóc nó một ngày rồi, cũng nên đi nạp điện đi.”

    Người máy việc nhà vừa ngẩng đầu nhìn thấy Yến Thù Thanh, trong nháy mắt màn hình lập loè ánh sáng, “Phu nhân, ngài trở về rồi! Tôi không mệt, lượng điện đã sạc đầy rồi!”

    Nói xong nó vỗ vỗ lồng ngực của mình, nguồn điện xác thực vẫn là đầy đủ.

    Yến Thù Thanh nghe đến khẩu âm của nó liền muốn cười, vừa đắp chăn cho Quyển Quyển, vừa nói, “Chăm sóc tiểu tổ tông này rất mệt đi? Tôi nhớ tới cậu là người máy nấu nướng, làm sao lại phụ trách chăm sóc đứa nhỏ?”

    “Bởi vì chủ nhân ghét bỏ khẩu âm của tôi, nghĩ tôi làm hư tiểu chủ nhân, tôi mới thừa dịp chủ nhân không ở đây, cùng tiểu chủ nhân đùa giỡn, mấy người máy khác chỉ biết cho tiểu chủ nhân nghe nhạc thiếu nhi, căn bản không biết đến tiểu chủ nhân thích nghe tôi hát, tôi vừa hát tiểu chủ nhân sẽ không khóc nữa, vừa nãy trước khi ngủ tôi còn hát một đoạn cho tiểu chủ nhân, không tin phu nhân tôi cũng hát một đoạn cho ngài.”

    Nói xong người máy tự động truyền phát tin âm nhạc, uốn éo theo nhịp, Yến Thù Thanh nhanh chóng giơ tay ấn nút dừng lại, bắt đầu sâu sắc lo lắng vấn đề giáo dục con mình sau này.

    “Đừng đừng đừng, tôi tin, chờ qua mấy ngày sau tôi và Cận Hằng trở về, cậu lại hát cho chúng tôi một đoạn cũng không muộn.”

    “A?” Người máy vừa nghe lời này lập tức trợn tròn cặp mắt, “Phu nhân và chủ nhân muốn đi đâu a?”

    Yến Thù Thanh vừa muốn mở miệng, cửa phòng “Răng rắc” một tiếng đẩy ra, Cận Hằng mới vừa thay đổi một “gương mặt mới” nhanh chóng đi vào.

    Nhờ vào tính bảo mật của nhiệm vụ lần này, hai người không có cách nào lại dùng thân phận “Thư Yến” cùng “Đoan Trạch” gặp người khác, cho nên hoàng đế đặc biệt vì hai người ngụy tạo thân phận mới.

    Trước mắt khuôn mặt này thực sự bình thường không có gì lạ, dù có lẫn vào trong đám người cũng không bị để ý, nếu như gương mặt sẹo của “Đoan Trạch” coi như có mấy phần cuồng ngạo bất kham, lúc này lại mang gương mặt đầy râu rậm rạp này thực sự có vẻ hơi hung thần ác sát.

    Yến Thù Thanh vừa nhìn thấy hắn liền nở nụ cười, người máy bên cạnh không nhận ra Cận Hằng, lập tức đi đến trước mặt hắn, chửi ầm lên, “Ngươi là ai!? Muốn cướp sao! Ngươi có biết đây là nhà của Cận gia đại thiếu gia không, còn cả gan xông vào đây, có muốn bị bắt không hả?”

    “…”

    Đối diện mặt Cận Hằng dùng mắt thường có thể thấy triệt để đen thui, giơ tay nện cho người máy một quyền, “Cậu câm miệng cho tôi, hơn nửa đêm vào đây làm loạn cái gì, không phải cho để cậu phụ trách nhà bếp sao, chạy đến phòng con trai tôi làm gì?”

    Người máy không hiểu ra sao, trên màn ảnh chợt lóe một chuỗi mã số, “… Chủ, chủ nhân?”

    Yến Thù Thanh cũng không nhịn được cười ra tiếng, trên dưới liếc mắt Cận Hằng nhìn một cái, “Anh mặc thành như vậy chạy đến phòng nhóc con, cũng không sợ dọa nó khóc, tiểu tổ tông vừa khóc chúng ta ai cũng không thể đi được.”

    Cận Hằng không được tự nhiên kéo kéo râu trên cằm, nghiêm mặt hừ lạnh, “Em cho rằng anh nguyện ý mặc thành như vậy? Cũng không biết mấy lão già của quân bộ có phải đầu bị nước vào không, chuẩn bị trang bị cho anh xấu như vậy, bọn họ đố kỵ anh lớn lên đẹp trai đúng không.”

    Nói xong hắn đứng đối diện gương sửa sang lại cổ tay áo, tựa hồ xuyên thấu qua một thân ngụy trang này thấy được nguyên bản anh tuấn tiêu sái mình.

    “…”

    Yến Thù Thanh khóe miệng co quắp mấy lần, “Anh vui vẻ là được rồi.”

    Cận Hằng chà chà hai tiếng, “Trang bị của em đâu? Mặc vào anh xem một chút, em nói xem có phải lần này bọn họ có phải chuẩn bị nữ trang cho em không? Bộ quần áo nữ binh kia nhìn rất đẹp mắt, chân em dài như vậy, đi tất lưới vào rất dễ nhìn.”

    Nói xong hắn tựa hồ đang suy nghĩ hình ảnh Yến Thù Thanh mặc nữ trang, tóc dài váy ngắn, con mắt không khỏi sâu hơn mấy phần.

    “Thu hồi tính ảo tưởng đáng thương của anh đi.” Yến Thù Thanh lườm hắn một cái, xoay người đi đến bên cạnh phòng thay quần áo, không chờ Cận Hằng đuổi tới liền trực tiếp khóa cửa.

    Cận Hằng không nhịn được khom lưng cúi người nhìn qua lỗ khoá, nỗ lực muốn liếc nhìn cảnh “xuân”, người máy bên cạnh tựa hồ là khinh bỉ lườm hắn một cái, nhấc tay lên che mắt Quyển Quyển.

    “Ai má ơi, thật là không dám nhìn a, chủ nhân của tôi tại sao ngu xuẩn như thế.”

    Quyển Quyển không biết gì cả, ôm con vịt trở mình, đối với Cận Hằng khoái trá thả cái rắm.

    Chờ đến khi Yến Thù Thanh thay quần áo xong đi ra, thời gian hai người lên đường đã không còn xa.

    Cận Hằng không nỡ vỗ mông nhỏ con trai một cái, đã bắt người máy đánh một trận, người máy không thể làm gì khác hơn là khóc chít chít giúp chủ nhân thu thập hành lý, mà Cận Hằng ngồi ở một bên, lau chùi báng súng hai người.

    Lúc này Yến Thù Thanh đi ra, người máy vừa định nhào tới cáo trạng, kết quả sau khi nhìn thấy anh trên màn ảnh của người máy lập tức nổi lên hai đoá hồng, xông lên muốn ôm cái đùi lớn của Yến Thù Thanh, lại bị Cận Hằng lập tức vứt qua một bên.

    “Còn có nửa giờ nữa chiến hạm sẽ đến.”

    Yến Thù Thanh cố ý không nhìn tới thần sắc kinh diễm của Cận Hằng, vội ho một tiếng đi tới ghế sô pha, khom lưng cầm lấy súng lục trên bàn, vừa muốn đi đến phía sau, Cận Hằng liền giơ tay nắm lấy cổ tay của anh.

    Trên dưới quan sát Yến Thù Thanh một phen, trong lòng mặc dù vẫn không dám thừa nhận thẩm mỹ của mấy lão già trong quân bộ, mà không phải không thừa nhận Yến Thù Thanh trước mắt xác thực vô cùng… Đẹp đẽ.

    Nguyên bản tóc đen ngắn hoàn toàn che lại, chỉ lộ ra một đầu tóc dài màu vàng, đồng tử đổi thành màu xanh lam, da dẻ sau khi uống thuốc càng là trắng sáng, đột nhiên nhìn qua thậm chí có loại phong tình khó phân biệt.

    Yến Thù Thanh vừa nhìn ánh mắt sâu thẳm của Cận Hằng, liền biết vào lúc này trong lòng hắn nghĩ cái gì, lỗ tai không khỏi nóng lên, tránh khỏi tay hắn thấp giọng nói, “Nhìn cái gì, nhanh chóng làm chính sự, chúng ta đang đi chấp hành nhiệm vụ, anh thành thật một chút cho em.”

    Cận Hằng cười như không cười nhếch lên khóe miệng, “Anh còn chưa nói gì, làm sao em biết anh không thành thật? Rõ ràng là trong lòng em không thành thật, còn vu oan giá hoạ cho anh.”

    Nói xong hắn đứng lên, một bước đi tới Yến Thù Thanh trước mặt, thấp giọng cười nói, “Anh thu hồi câu nói vừa nãy nói quân bộ không có thẩm mỹ, thế nhưng em mặc bộ đồ này nếu như đổi thành váy bó sát, khả năng càng đẹp mắt.”

    “… Anh, anh có thể tập trung vào chính sự hay không?” Gương mặt Yến Thù Thanh triệt để đỏ ửng, nhanh chóng lùi về sau một bước, cúi đầu thu thập hành trang, không dự định phản ứng tên lưu manh này.

    Cận Hằng ở phía sau ôm Yến Thù Thanh, cằm đầy râu cà cà cái cổ của anh, “Anh không tập trung làm chính sự, hiện tại không phải đang “Làm chính sự” sao?”

    Nói xong hắn hướng rướn người về phía trước, đầu gối từ phía sau cắm vào giữa hai chân Yến Thù Thanh, giơ tay vén lên mái tóc màu vàng óng của đối phương để tới chóp mũi ngửi một cái, “Em xịt nước hoa à? Sao lại thơm như vậy, quân bộ không thể chuẩn bị nước hoa cho em, nói, em chấp hành nhiệm vụ cũng không quên xịt nước hoa, muốn câu dẫn ai đây?”

    Yến Thù Thanh biết đến hắn đang cố ý nói hưu nói vượn, thế nhưng vẫn là không nhịn được xẩu hổ đến mức cái cổ đỏ chót, đem hắn đẩy ra, “Đừng hồ đồ, rõ ràng anh với em dùng sữa tắm giống nhau.”

    “Ồ, vậy anh hỏi lại.” Cận Hằng không tha thứ ôm chặt lấy Yến Thù Thạn, giống như con gấu treo ở trên người Yến Thù Thanh, chóp mũi ở giữa cổ của Yến Thù Thanh cà đến cà đi, không nhịn được nhẹ giọng nói, “Nếu như không phải thời gian không cho phép, anh thật sự muốn hiện tại liền đem em trói lại, xé nát quần áo của em, tiến vào thân thể của em, khiến cho em một bên rơi nước mắt một bên cầu anh chậm một chút.”

    “Cận Hằng!” Yến Thù Thanh thẹn quá hóa giận, quay đầu lại dùng sức lườm hắn.

    “Đúng đúng, chính là cái ánh mắt này.” Cận Hằng giơ tay vuốt tóc Yến Thù Thanh, nói giọng khàn khàn, “Trong lúc anh nắm lấy tóc em để em ngẩng đầu nhìn anh, em nhất định sẽ lộ ra ánh mắt này, khiến anh không nhịn được nghĩ trực tiếp tiến vào bên trong miệng của em.”

    “Anh cút cho em!” Yến Thù Thanh một cước đá văng hắn, trực tiếp cầm lấy băng đạn trên bàn nhét vào trong túi, “Một mình anh ở đây phát rồ đi, để em chấp hành nhiệm vụ là đủ rồi.”

    Nói xong anh khiêng lên ba lô giống như trốn chạy muốn đi ra ngoài, Cận Hằng kéo anh lại, “Đừng a, mọi người đều có tâm tình yêu thích mỹ nhân, lại nói em không phải nói anh là thổ phỉ, vậy anh thế nào cũng phải xứng đáng hai chữ “Thổ phỉ” này, cướp mỹ nhân làm áp trại phu nhân được không? Có được không, phu nhân?”

    “Cùm cụp” một tiếng, chốt súng mở ra, Yến Thù Thanh trực tiếp giơ lên khẩu súng nhắm ngay gáy của hắn, “Nếu như anh còn phí lời nhiều như vậy, em liền đánh gãy cái chân thứ ba của anh.”

    Cận Hằng nhất thời cảm thấy một trận đau “bi” không rõ, cười nói, “Đừng a, nếu phế bỏ không em phải sẽ thành quả phụ, đúng rồi, Hoàng đế cho em khối ngọc bội kia đâu, em thả chỗ nào rồi? Phỉ thuý đẹp như vậy, chà chà, nếu như trên người em trần như nhộng, chỉ mang theo một khối phỉ thúy nhất định rất dễ nhìn, thế nhưng mặc một áo sơ mi trắng cũng không tồi.”

    Nói xong hắn tiến lên một bước, giơ tay sờ vào người Yến Thù Thanh, thề phải tìm được khối phỉ thúy kia, Yến Thù Thanh bị hắn sờ, lửa giận cũng đi hơn nửa, mà cái tên này còn sờ vào bộ vị nhạy cảm của anh, một hồi bị hắn chơi đùa hai chân như nhũn ra, cũng bị hắn tìm được miếng ngọc bội đeo ở trên cổ.

    Cận Hằng xem miếng ngọc bội trong tay, lộ ra thần sắc kinh ngạc, “… Anh còn lo lắng em sẽ chê nó trói buộc không muốn đeo ở trên người, không nghĩ tới em dĩ nhiên…”

    Yến Thù Thanh không được tự nhiên sờ sờ chóp mũi, “… Nói thế nào cũng là báu vật Hoàng gia, em nghèo như vậy đương nhiên muốn mang theo nó, vạn nhất có thể chiêu tài, khiến em có mấy chục trệu, cũng đủ để làm của hồi môn rồi.”

    Cận Hằng khẽ cười một tiếng, “Kỳ thực em không nỡ ném tín vật đính ức của chúng ta đúng không.”

    “Anh từ đâu phí lời nhiều như vậy.” Lỗ tai Yến Thù Thanh đỏ lên, buộc chặt nút áo đi ra ngoài, kết quả bị Cận Hằng kéo qua đè lên tường, ngăn chặn miệng.

    “Ai má ơi, cái nhà này không cho người ta con đường sống.” Người máy không nhịn được giơ tay che màn hình, kết quả tay quá ngắn quá giơ nửa ngày không giơ lên được, trơ mắt làm cẩu độc thân nhìn hai vị chủ nhân ân ái.

    Lúc này thiết bị truyền tin của hai người vang lên, âm thanh của động cơ chiến hạm vang lên ngoài cửa sổ, hai người vừa hôn xong, nhìn đối phương liếc mắt một cái, trong mắt thần sắc đùa giỡn đồng thời rút đi, trở nên nghiêm nghị.

    Thu thập xong trang bị, hai người dặn dò người máy một phen, cuối cùng vẫn là không yên lòng Quyển Quyển, không nhịn được vào nhà nhìn nó một lần.

    Đứa nhỏ đang ngủ say, trong lỗ mũi nổi lên bong bóng, Yến Thù Thanh cười hôn nhẹ móng vuốt nhỏ của nó, “Tiểu bàn tử, ở nhà ngoan ngoãn chờ chúng ta trở về, có người máy cùng Trần thúc thúc chơi đùa với con, không nhìn thấy chúng ta không cho khóc nhè, có được hay không? Nghe được thì cho ba ba một cái hôn nhẹ.”

    Anh vốn không hi vọng tiểu tổ tông ngủ say như chết có thể đáp lại cho anh cái gì, ai biết đứa nhỏ dường như có cảm giác, theo bản năng dính sát, cà cà mặt ba ba, trong miệng còn lẩm bẩm nói mơ: “… Hôn nhẹ…”

    Cận Hằng đâm đâm mặt tiểu bàn tử, dùng râu mép đâm trát, sau khi bị lau một mặt ngụm nước, cực kỳ oán niệm cùng Yến Thù Thanh lần thứ hai bước lên hành trình đi đến tinh cầu Alpha.

    Tinh cầu Alpha là nơi cách mẫu tinh xa nhất, xung quanh hoang vu, tuyết lớn bao trùm, ở vào bản đồ cực bắc Thương Kiếm, là cứ điểm mấu chốt đặc khu Tây Bắc, nhiều năm qua vẫn luôn an phận thủ thường, bây giờ lại xảy ra phòng thủ sơ suất chuyện lớn như vậy, điều này làm cho Hoàng đế không thể không sinh lòng cảnh giác, vì để tránh cho đánh rắn động cỏ, lần hành động này thậm chí ngay cả cao tầng quân bộ cũng không biết.

    Ngồi ở trong chiến hạm, Yến Thù Thanh nhìn ngoài cửa sổ tinh hà vũ trụ mênh mômg, trong tay vô ý thức vịn vào ghế tựa.

    Cận Hằng sau khi khởi động quá trình để chiến hạm tự lái, cởi đai an toàn đứng dậy rót cho Yến Thù Thanh một chén cà phê, “Làm sao mặt ủ mày dột như vậy, em đang lo lắng cái gì à?”

    Yến Thù Thanh tiếp nhận cà phê nhấp một miếng, lắc đầu cười, “Không có gì, chỉ là đang ngẩn người thôi.”

    Cận Hằng không nhịn được xì cười một tiếng, “Lúc em ngẩn người không phải là biểu tình này.”

    Yến Thù Thanh ngẩn người một chút, sau đó nhếch lên khóe miệng, “Đó là biểu tình gì, làm sao anh biết rõ ràng như thế?”

    Cận Hằng không muốn trả lời cái vấn đề này, cũng sẽ không nói cho Yến Thù Thanh, lúc trước trong lúc Yến Thù Thanh không chú ý, hắn đã âm thầm thâu nhìn lén đối phương nhiều năm, không nhịn được vội ho một tiếng chuyển đề tài, “Đừng nói sang chuyện khác, hỏi em đây, đến cùng đang rầu rĩ cái gì, nhìn xem lông mày em nhíu chặt chưa kìa.”

    Lời này chọc cho Yến Thù Thanh phát cười, anh thở dài, một bên khuấy động ly cà phê, một bên thấp giọng nói, “Kỳ thực cũng không phát sầu cái gì, chính là trái tim vẫn đập mạnh, luôn có loại cảm giác không tốt.”

    Thường ngày nếu là nghe đến Yến Thù Thanh nói lời này, Cận Hằng nhất định sẽ cho là đối phương mê tín, thế nhưng vào lúc này lại không nói như vậy, “Lo lắng hai ta sẽ xảy ra chuyện?”

    “Phi phi phi, hai ta còn bay ở trên trời đây, anh có thể nói lời may mắn một chút không, trong miệng chó phun không ra ngà voi.”

    Yến Thù Thanh lườm hắn một cái, Cận Hằng nhịn không được bật cười, “Em đừng nghĩ lung tung nữa, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, chấp hành nhiệm vụ đều sẽ có nguy hiểm, lo lắng quá nhiều trái lại sợ đầu sợ đuôi, lại nói bên cạnh em không phải còn có anh, nếu quả như thật gặp gỡ chuyện gì, trừ phi anh chết, bằng không anh nhất định che chở em.”

    “Lại nói mấy lời này, cái gì có chết hay không, nếu như anh tiếp tục nói như vậy, em sẽ lấy băng dính bịt kín miệng của anh.”

    Yến Thù Thanh không nhịn được tung chân đá hắn một chút, đối diện biểu tình lơ đễnh của Cận Hằng, không nhịn được mím môi, anh biết đến Cận Hằng không nghiêm túc như thế, kỳ thực là vì đùa cho anh vui, từ khi trải qua lần bắt cóc kia ở Á Hi, tính tình Cận Hằng lạnh lùng cứng rắn đã sửa lại rất nhiều, hắn trở nên càng ngày càng giống một người cha tốt, thế nhưng Yến Thù Thanh lại không muốn hắn vẫn luôn che chắn cho anh, đều là đàn ông, anh cũng hy vọng có thể bảo vệ người yêu của mình.

    “Em không phải lo lắng sự sống chết của mình, em chỉ cảm thấy có loại sợ hãi không tên đang đến gần, đại khái là ở núi Thương Lan lưu lại bóng tối quá sâu, khiến em có chút suy nghĩ nhiều, thôi…anh cứ coi em đang nghĩ bậy nói linh tính đi.”

    Nghe xong lời này, Cận Hằng nhất thời trầm mặc, hắn biết đến Yến Thù Thanh tuyệt đối không phải đang nghi thần nghi quỷ, bởi vì chính hắn cũng có dự cảm không tốt, đây là một loại bản năng nhiều năm hành quân rèn luyện ra được, trong lúc đối mặt với nguy hiểm, sẽ sớm phát hiện.

    Hai người trong lòng kỳ thực rõ ràng, nếu như bên trong tinh cầu Alpha thật sự có nội gián, tại căn cứ Á Hi, tên”Nội gián” này sẽ có hành động, thế nhưng cho tới bây giờ, trụ sở vẫn cứ an phận thủ thường, không có nửa điểm dị động, điều này tựa hồ có chút không còn gì để nói.

    Mà lời này ai cũng không muốn làm rõ, ảnh hưởng đến tâm tình đối phương, bởi vì bọn họ không chỉ là phối ngẫu còn là đồng đội hợp tác sinh tử, bất luận nhân tố ảnh hưởng đến nhiệm vụ đều không thể tồn tại.

    Nghĩ tới đây, Cận Hằng nắm lấy tay Yến Thù Thanh, “Đừng nghĩ nhiều như vậy, mệt mỏi thì dựa vào anh ngủ một hồi, nửa giờ nữa chúng ta sẽ đến.”

    Vừa dứt lời, hệ thống phát ra tiếng vang lách tách: [Chiếm hạm đã tiến vào quỹ đạo tinh cầu, đang tính toán khoảng cách hạ xuống] Yến Thù Thanh cười đứng lên, “Nghe được không, phỏng chừng không tới nửa giờ chúng ta sẽ đến, anh lái một đường cũng mệt mỏi, để cho em hạ cánh đi.”

    Đang nói anh vừa muốn đi đến chỗ điều khiển, màn ảnh trước mắt đột nhiên biến thành màu đỏ tươi, hệ thống đột nhiên phát ra tiếng còi báo động chói trai, [ phía trước đo lường được đạn lạc không rõ, hiện tại cách chiến hạm của chúng ta 1,500 mét, có sử dụng biện pháp khẩn cấp hay không] một tiếng thông báo khiến cho hai người trong nháy mắt rùng mình, Yến Thù Thanh nhanh chân vọt tới khoang điều khiển, trên màn ảnh màu xanh nhạt đột nhiên xuất hiện một điểm đỏ chói mắt đang dùng tốc độ cực nhanh kéo về phía bọn họ, “Chuyển đổi hệ thống tự điều khiển, đo lường số lượng đạn lạc!”

    Hệ thống đóng lại hình thức tự lái, Yến Thù Thanh nịt giây an toàn, chặt chẽ nắm lấy cần điều khiển, hệ thống nhanh chóng lấp loé, [ số lượng đạn lạc đang gia tăng, đã vượt quá năm chiếc, không có cách nào chuẩn xác quét hình đối tượng] quả nhiên vừa dứt lời, trên màn ảnh liền xuất hiện năm, sáu điểm đỏ, ngay sau đó một khỏa đạn lạc lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được bay về phía chiến hạm, Yến Thù Thanh không kịp hạ lệnh, đột nhiên chuyển động cần điều khiển, chiếm hạm đột nhiên xoay chuyển 360 độ, kịch liệt xóc nảy khiến Cận Hằng trực tiếp văng ra ngoài, tàn nhẫn mà đập vào ghế dựa bên cạnh.

    “Thù Thanh, bên trái!”

    Hắn hét lớn một tiếng, lảo đảo bò lên, một viên đạn lạc hướng về phía cánh tả chiến hạm đập tới, ánh lửa chói mắt, chiếu sáng vũ trụ.

    Tất cả chỉ xảy ra ở trong nháy mắt, Yến Thù Thanh chặt chẽ ấn xuống cần điều khiển, miễn cưỡng tránh thoát viên đạn lạc, ai biết càng nhiều đạn lạc giống như mưa kéo về phía bọn họ.

    Chiếm hạm như một con thuyền con trôi nổi trong cơn sóng lớn, bị khí lưu mãnh liệt va chạm qua lại rung động, dưới lửa đạn mãnh liệt như vậy, bọn họ căn bản không có chỗ che thân, một khi bị bắn trúng, hai người bọn họ trong nháy mắt sẽ bị nổ tan tành.

    “Chiếm hạm không giữ được, khoang cấp cứu chuẩn bị!”

    Cận Hằng hét lớn một tiếng, hệ thống nhanh chóng giải toán, lại phát ra còi báo động chói tai, [hệ thống tự động bị hủy, không có cách nào bắn ra khoang cấp cứu] [ nguồn năng lượng không đủ 20%, 19%, 18%…] “Con mẹ nhà nó!”

    Cận Hằng mắng to một tiếng, bên trong kịch liệt xóc xảy liên tục lăn lộn đứng dậy, chạy về phía đuôi chiến hạm, rất hiển nhiên muốn tự tay mở ra khoang cấp cứu.

    Khoang cấp cứu nằm ở phía đuôi chiến hạm, một khi bắn ra chỉ có mười lăm giây, thế nhưng chạy đến đuôi chiến hạm ít nhất phải mười giây, đây là dưới tình huống không xóc nảy!

    “Cận Hằng con mẹ nó anh trở về!” Yến Thù Thanh hét lớn một tiếng, thế nhưng Cận Hằng đã bỏ anh chạy ra ngoài.

    Toàn thân anh không khống chế được phát run, lại không thể ra sức, lúc này một khỏa đạn lạc kéo về đuôi chiến hạm, Yến Thù Thanh phản ứng không kịp nữa đột nhiên đem cần điều khiển vận chuyển hết cỡ, chiếm hạm ở trong mảnh lửa đạn giống như Du Long vẫy đuôi, khiến đuôi chiến hạm tránh khỏi công kích, lại làm cho thân chiến hạm không cách nào tránh khỏi phạm vi công kích đạn lạc.

    Yến Thù Thanh lần thứ hai chuyển động cần điều khiển, hệ thống lại vào lúc này phát ra tiếng cảnh báo chói tai, năng lượng đã không đủ 5%…, chiếm hạm không tránh thoát một kích này!

    Trong lúc ngàn cân treo sợi tóc, chiến hạm đột nhiên chìm xuống, lộ ra mái vòm trên đỉnh đầu, đèn đỏ trong nháy mắt đổi sang màu xanh, [khoang cấp cứu khởi động thành công, động cơ máy bay phóng ra đếm ngược 5, 4, 3…] tiếng chói tai đếm ngược vang ở bên tai, thế nhưng đến nay không thấy cái bóng Cận Hằng, Yến Thù Thanh lòng như lửa đốt, cởi đai an toàn liền muốn nhảy tới, lúc này hệ thống đã đếm ngược xong xuôi, chỉ nghe “Oanh” một thanh âm vang lên, động cơ máy bay bị đốt lửa, chiến hạm cũng trong lúc đó nổ tung.

    Trong ánh lửa ngập trời, một bóng đen phút chốc nhảy vào khoang cấp cứu.

    Bên trong vô số mảnh vỡ cùng khói thuốc súng, khoang cấp cứu giống như thuyền cứu nạn, tránh ra một đòn trí mạng, Cận Hằng bị xung lượng cực lớn làm cho ngã xuống đất, lăn vài vòng mới ngừng lại.

    “Mẹ nó… Suýt chút nữa mất mạng…”

    Hắn co quắp trên mặt đất thở phào nhẹ nhõm, trên người đã có rất nhiều vết thương chảy máu, Yến Thù Thanh đột nhiên nhào tới, giơ tay muốn cho hắn một quyền, mà nhìn thấy bộ dạng của hắn, như thế nào cũng không xuống tay được, “Con mẹ nó lần nào anh cũng làm cái trò này! Em sớm muộn cũng bị bệnh tim!”

    Nói xong anh đem Cận Hằng ôm vào trong lồng ngực, Cận Hằng ói ra búng máu, xoa miệng một chút nở nụ cười, “Sợ cái gì, không phải là không chết sao, may mà vừa nãy hai ta không ngủ, nếu không vào lúc này có lẽ ngay cả xác cũng không tìm được.”

    Đối diện biểu tình của hắn, Yến Thù Thanh đánh cũng không được mắng cũng không xong, không nhịn được xoa xoa thái dương, “Mẹ nó… Thực sự là quá xui xẻo, còn chưa tới tinh cầu Alpha lại gặp gỡ chuyện như vậy, tên nội gián này cũng thật giảo hoạt.”

    Nhắc tới chuyện này biểu tình Cận Hằng cũng trở nên nghiêm túc, hé mắt nói, “Em nói xem có phải nhiệm vụ lần này của chúng ta bại lộ không?”

    Yến Thù Thanh trầm mặc chốc lát, lắc lắc đầu, “Người biết đến chúng ta tới nơi này chỉ có bệ hạ, ngay cả quân bộ chuẩn bị trang bị cho chúng ta cũng không được biết rõ ràng, cho dù có người nghe được tin tức, cũng không đến nổi ngay cả vị trí của chúng ta cũng rõ như vậy, hơn nữa vừa nãy đạn lạc bắn ra không rõ phương hướng, nếu như là nội gián muốn ra tay đối với hai chúng ta, đã sớm phái người đến chặn, không để cho chúng ta sống đến bây giờ.”

    Cận Hằng gật gật đầu, đôi mắt một mảnh sâu thẳm, cùng Yến Thù Thanh liếc mắt nhìn nhau, đều đọc hiểu tâm tư của đối phương: Nếu như không phải nội gián ra tay, vậy tại sao tinh cầu này lại có nhiều đạn lạc như vậy?

    Nghĩ mãi mà không ra, hai người quyết định trước tiên tới nơi lại tiếp tục thăm dò nội tình.

    Khoang cấp cứu giống như con thuyền cứu nạn, nhanh chóng biến mất ở bên trong đường biển, hai người vốn định lặng yên không tiếng động tiếp cận trụ sở Alpha, sau đó sẽ tìm lý do bí mật trà trộn đi vào, không nghĩ tới vừa mới xuyên qua tầng khí quyển, liền bị hình ảnh trước mắt sợ ngây người.

    Tinh cầu hoang vu bị một mảnh chiến hỏa vây quanh, núi Thương Lan đã từng yên tĩnh không tiếng động nổ vang từng trận, toàn bộ trụ sở Alpha ở bên trong một mảnh mưa bom bão đạn, mà chiến hạm công kích có in quân hiệu Thương Kiếm!

    Rất hiển nhiên nội bộ Alpha đã xảy ra bạo loạn, mà lúc này mẫu tinh dĩ nhiên không biết xảy ra chuyện gì!

    Trong nháy mắt, Yến Thù Thanh cùng Cận Hằng sắc mặt sốt sắng.

    Thuộc truyện: Chính là không ly hôn