Chú, mượn đùi ôm một chút – Chương 161-170

    Thuộc truyện: Chú, mượn đùi ôm một chút

    Chương 161: Tôi là người nhà của Tiểu Hoài

    Đã lâu rồi Quý Hoài chưa an tâm ngủ như vậy. Ngủ một giấc dậy, phòng đã sáng trưng, có chút chói mắt.

    Quý Hoài híp mắt, đầu óc hơi mơ màng, giống như là lăn vào trong một bụi cỏ thơm mềm mại như nhung lụa. Lúc Giang Tử Mặc đi vào, ánh sáng hắt lên người hắn khiến Quý Hoài nhớ tới một đoạn trong《Rừng Na Uy》nói về sự yêu mến của Watanabe-kun dành cho Midori.

    “Tớ thực sự thích cậu, Midori à. Thích lắm.”

    “Lắm là bao nhiêu?”

    “Là như một chú gấu mùa xuân,” Tôi nói.

    “Một chú gấu mùa xuân ư?” Midori lại ngẩng lên.

    “Cậu đang bước đi trên một cánh đồng, chỉ có một mình, vào một ngày xuân, chú gấu con bé nhỏ đáng yêu ấy với bộ lông mượt như nhung và cặp mắt nhỏ sáng ngời chạy tới đi cùng với cậu. Và nó nói “Xin chào tiểu thư. Có muốn lộn nhào với tôi không?” Thế là cậu với chú gấu chơi với nhau cả ngày hôm đó, quấn quít trong tay nhau, lăn mình xuống triền đồi phủ đầy hoa cỏ ở đó. Hay chưa nào?”

    Giờ phút này, sự rung động của cậu dành cho chú Mặc tựa như nhành cỏ ba lá mọc lên giữa tiết trời xuân, cũng giống như Midori ôm chú gấu nhỏ lăn lộn cả ngày hôm ấy, lòng tràn ngập vui vẻ, quãng đời còn lại vô lo vô nghĩ.

    “Chưa tỉnh ngủ sao?” Giang Tử Mặc đi đến bên cạnh, cúi đầu hôn lên môi cậu một cái.

    Quý Hoài ngơ ngác nhìn hắn, Giang Tử Mặc bật cười, giọng nói trầm thấp rơi vào tai Quý Hoài khiến cậu run rẩy. Hắn xốc chăn lên, lại nằm về bên cạnh cậu.

    Quý Hoài mở đôi mắt mơ màng ra nhìn hắn, đột nhiên hỏi: “Anh gội đầu?”

    “Ngửi thấy à?” Giang Tử Mặc cười, “Dầu gội này có phải là loại hồi trước tôi mua không?”

    “Ừm.” Quý Hoài gật gật đầu.

    Giang Tử Mặc ôm chặt cậu vào lòng, “Hai năm rồi, vẫn không nỡ dùng sao? Tôi nhìn trong nhà vẫn còn rất nhiều đồ tôi mua lúc trước, em vẫn luôn… không dùng?”

    “Không dám dùng nhiều.” Quý Hoài đáp.

    Sự nhớ nhung mong mỏi sẽ ép người ta phát điên, chỉ một chút hơi thở quen thuộc của người kia thôi cũng sợ sinh ra hy vọng xa vời. Khi nỗi nhớ lên đến đỉnh điểm, người ta không biết nên làm sao mới phải, nếu cách xa những thứ quen thuộc kia thì lại không nhịn được mà nghĩ tới, nhưng nếu gần chúng thì tim sẽ đau, đau đến không thể hô hấp.

    Những tháng ngày ấy dài đằng đẵng lại khó quên, nhưng chú Mặc đã về rồi, cậu có thể quên đi tất cả.

    Giang Tử Mặc dịu dàng hôn lên môi cậu: “Vậy em còn ngửi được mùi gì nữa không?”

    “Hứm?” Quý Hoài hít mũi, “Dầu gội, sữa tắm?”

    Giang Tử Mặc cắn khẽ lên môi cậu xem như trừng phạt, đùa giỡn nói: “Mùi vị người đàn ông của em.”

    “Làm gì có.” Quý Hoài lúng túng, ánh mắt lại sáng ngời lên.

    “Tôi còn chưa tính sổ với em đâu đấy.” Giang Tử Mặc sờ xuống eo cậu.

    “Cái… cái gì?” Quý Hoài thoải mái khẽ rên rỉ.

    “Tối hôm qua, cậu trai nhảy múa nhiệt tình bên người em là ai?” Tay Giang Tử Mặc siết chặt eo cậu, nhớ tới sáng nay hắn đã xóa hết toàn bộ bài post liên quan trong diễn đàn trường rồi, nhưng vẫn cảm thấy bực mình. Tiểu Hoài nhà hắn lập CP với người khác, em vứt người chồng chân chính này của em ở nơi nào?

    “Nói, đó là gì của em?” Giang Tử Mặc đè Quý Hoài xuống, nắm tay cậu không cho nhúc nhích.

    “Chỉ là… ưm, bạn học thôi.” Quý Hoài chịu không nổi, muốn trốn cũng không trốn được, mắt đỏ lên, “Anh đừng có bắt nạt em.”

    “Ai bắt nạt em? Đây mà là bắt nạt sao?” Giang Tử Mặc tiến vào nơi đã bị mở rộng tối hôm qua, Quý Hoài khó nhịn cong thắt lưng lên, Giang Tử Mặc bóp eo cậu, “Em nhìn đi, rõ ràng em thoải mái muốn chết.”

    “………..Anh im đi.”
    “Vậy nói cho tôi biết người kia là ai? Còn có nữ sinh mà em đưa xuống phòng y tế, còn Đỗ học tỷ? Quý Tiểu Hoài, bây giờ em đúng là hoa đào nở khắp chốn mà.” Giang Tử Mặc đẩy mạnh đi vào, khiến Quý Hoài lại nức nở kêu thành tiếng.

    Quý Hoài mở to đôi mắt mông lung mịt mờ, vừa vô tội vừa thuần khiết, nhưng miệng lại thấp giọng rầm rì: “Nhưng chỉ có một bông hoa cúc thì cho anh hái rồi.”

    Giang Tử Mặc nghiến răng, tét một cái vào mông cậu, “Dâm.”

    Tới khi trận vận động sáng sớm, à không, trận vận động giữa trưa này qua đi, Quý Hoài kêu khàn cả giọng. Lúc được bế vào phòng tắm cậu vẫn còn hãi, về sau tốt nhất là ít nói những lời như thế thôi, nói ra cuối cùng cậu lại phải chịu tội.

    “Trưa muốn ăn gì? Tôi đi mua.” Giang Tử Mặc mặc quần áo cho cậu rồi ôm cậu ra ban công.

    Quý Hoài vốn định tự nấu cơm, nhưng giờ toàn thân cậu bủn rủn cầm không nổi chảo, nghĩ một lát đành thôi. Cuối cùng Giang Tử Mặc cũng không ra ngoài mua, gọi ship đến.

    Súp gà hoành thánh, còn có sủi cảo, cháo, đầy ắp một bàn. Quý Hoài ăn được khá nhiều.

    Hai người ăn xong thì nằm ở sofa, Quý Hoài tựa vào ngực Giang Tử Mặc, cùng nhau xem phim. Thực ra cũng không có xem, hai người cứ chốc lại hôn một chút, chốc lại ngủ một hồi, dính nhau như keo cứ thế ngồi đến tối.

    Quý Hoài nghỉ ngơi một ngày mới thấy thân thể hồi phục, buổi tối nằng nặc đòi nấu cơm. Giang Tử Mặc sợ cậu không đứng vững nên vẫn đứng phía sau cậu, chốc lại hỏi eo có đau không, lát sau lại tựa gần vào sờ sờ xoa xoa nắn nắn.

    Hai tiếng đồng hồ mà Quý Hoài mới làm được ba món, cậu vốn dĩ định trổ tài bếp núc, nhưng thấy mình làm ra toàn đống gì kỳ cục, nhất thời giận đùng đùng: “Về sau lúc em nấu cơm anh không được đi vào!”

    “Được, thế tối nay chúng ta ăn gì?” Giang Tử Mặc không nhịn được bật cười.

    Quý Hoài căm tức nói: “Không làm nữa, gọi đồ ship đi.”

    Giang Tử Mặc ôm cậu dỗ dành gần hai tiếng mới dỗ được, cuối cùng hai người vẫn là ăn đồ ngoài.

    Buổi tối lúc đi ngủ, hai người nằm trên giường nói chuyện, một lát sau đã ngủ thiếp đi, ngủ thẳng một giấc tới hừng đông.

    Hai ngày trôi qua như vậy, Quý Hoài mới nhớ ra mà hỏi: “Anh Bân đâu?”

    “Cậu ta đi rồi.”

    “Đi rồi?” Quý Hoài kinh ngạc, “Nhưng anh Lục còn đang chờ anh ấy về mà?”

    “Cậu ta chắc là không về nữa đâu, hôm qua lo lắng cho tôi nên mới đưa tôi về đây.”

    “Vậy anh Lục thì sao?”

    “Lần này Vương Văn Bân không muốn về nữa, Lục Thất muốn tìm cũng không được, hai người bọn họ chấm dứt rồi.”

    Quý Hoài sợ run, nhất thời không nói rõ cảm xúc này là gì. Sự nản lòng suy sụp hai năm qua của Lục Thất, Quý Hoài có thể nhìn ra rõ ràng. Có rất nhiều lần cậu thấy Lục Thất trốn ở đầu cầu thang hút thuốc, hút rất nhiều, khuôn mặt ẩn trong làn khói trắng, không còn sắc máu.

    Nhưng Lục Thất luôn lo cho cậu, sợ cậu quá mức đau buồn nên nhất quyết theo cậu lên thủ đô, báo danh một lần nữa giúp cậu, vì cậu mà chạy ngược chạy xuôi. Lục Thất ở Kim Thành trông coi A Uyển, cứ cách vài ngày lại lên thăm cậu, sợ cậu ở một mình sẽ suy sụp tinh thần nên vẫn thường ngồi nói chuyện cùng cậu.

    Lục Thất rốt cuộc là nghĩ thế nào, Quý Hoài không biết, nhưng anh đã từng nói với cậu một câu.

    “Anh chia tay với Tiểu Nhã rồi.” Lục Thất cười khẽ, mắt không hề mang ý cười, “Anh vẫn thích hợp sống độc thân hơn, dù là bạn gái hay… Anh không có diễm phúc ấy, về sau cứ như vậy đi.”

    Sau đó anh quay đầu nói với Quý Hoài: “Hoài thiếu gia, chờ thiếu gia về, cậu nhất định phải hạnh phúc bên thiếu gia, Lục Thất chúc phúc cho hai người.”

    Quý Hoài nhớ tới những chuyện này, trong lòng hơi khó chịu, cậu hỏi: “Anh đã về rồi, vậy thì báo cho anh Lục một tiếng đi.”

    “Mấy ngày nữa chúng ta cùng về báo cho mọi người.”

    Nhưng mấy ngày nay vẫn đang mùa khai giảng nên hội học sinh rất bận, Quý Hoài không rút ra được thời gian. Giang Tử Mặc thấy không quan trọng, hắn khá là tò mò, trường đại học bậc nhất cả nước như thế này mà thành tích học tập Tiểu Hoài nhà hắn vẫn có thể đứng hạng nhất.

    Đã là ngọc trai thì đặt đâu cũng tỏa sáng, huống hồ Tiểu Hoài nhà hắn đã thuộc cấp bậc ngọc rồng luôn rồi.

    Không biết Giang Tử Mặc nghĩ gì, ngày nào Quý Hoài đi học hắn cũng đi theo. Nhân duyên của Quý Hoài trong lớp rất tốt, đám nữ sinh ngồi xung quanh xúm vào hỏi han. Quý Hoài không mấy mặn mà, trái lại Giang Tử Mặc lại gật đầu đáp lại mấy câu.

    “Tôi là…”

    Quý Hoài đang ngồi ghi bài bên cạnh bỗng dỏng tai lên nghe ngóng, Giang Tử Mặc vui vẻ nói tiếp: “Tôi là người nhà của Tiểu Hoài.”

    “Tiểu Hoài? Người nhà?”

    Giang Tử Mặc cười khẽ không nói nữa, Quý Hoài không nhịn được cười, tay cầm bút rạch ra một cái lỗ trên tờ giấy đang viết.

    “Nhưng nghe Quý Hoài gọi anh là chú cơ mà? Trông anh có lớn tuổi lắm đâu, anh bao nhiêu tuổi vậy?”

    Ngồi xung quanh Quý Hoài toàn là nữ sinh, thấy Quý Hoài dẫn theo một anh đẹp trai lồng lộn đến dự thính, các cô gái trở nên phấn khích hơn bao giờ hết.

    Giang Tử Mặc sầm mặt, nhưng rất nhanh đã khôi phục lại vẻ mặt bình thường, “Đoán xem tôi bao nhiêu tuổi?”

    “Tầm 23-24 tuổi nhỉ? Nhìn giống anh trai của Quý Hoài.”

    “Đoán đúng rồi, tôi chính là anh trai của Quý Hoài.” Anh trai nuôi.

    Cho đến khi vào tiết, mấy nữ sinh vẫn chưa hết phấn khích quay đầu lên. Thường ngày, Quý Hoài ở trong lớp nói rất ít, các cô gái muốn tán gẫu đôi câu cũng không được, hôm nay có cơ hội đương nhiên phải nói chuyện nhiều một chút.

    Giang Tử Mặc thoải mái tự vào lưng ghế nhìn sườn mặt Quý Hoài, những học sinh xung quanh cũng rất nghiêm túc học. Nơi này là trường học, thật yên bình, trước kia Giang Tử Mặc chưa bao giờ được trải qua cảm giác thoải mái thế này.

    Hắn ở Hoa gia bao năm, bây giờ nhìn những học sinh ở đây mà thấy hơi hâm mộ.

    Tiểu Hoài của hắn ở trong trường không chỉ được hoan nghênh mà còn có thành tích học tập làm người khác phải ngước nhìn, Giang Tử Mặc rất tự hào. Những ân oán hận thù ở Kim Thành kia sao có thể so được với cuộc sống bình lặng của hắn và Quý Hoài nơi đây.

    Đương nhiên Giang Tử Mặc chưa biết Hoa gia đã bị Quý Hoài chỉnh đốn đến giãy chết. Sơn trang Hoa gia cũng được Quý Hoài mua lại, ở thời điểm hắn không hề hay biết, Quý Hoài đã thay hắn quét sạch hết thảy.

    Hết tiết, Quý Hoài thu dọn sách vở, sau đó nói: “Em đưa anh tới căng tin.”

    Giang Tử Mặc cảm thấy thú vị nên đi theo Quý Hoài, suốt dọc đường có rất nhiều người chào hỏi cậu.

    “Bí thư.”

    “Quý học trưởng.”

    “Là Quý giáo thảo kìa.”

    Hắn nhướn mày cười cười nhìn Quý Hoài lịch sự chào hỏi đáp lại từng người một.

    Dường như chỉ trong chớp mắt, nhóc con bị hắn dọa tới phát khóc năm nào đã trưởng thành, hai bả vai trở nên dày rộng hơn rồi. Đứng trước mặt cậu, Giang Tử Mặc đã phải khẽ ngẩng đầu lên.

    “Chú Mặc?”

    Nhưng khi quay đầu nhìn Giang Tử Mặc, Quý Hoài lại trở về là một nhóc con, sự bình tĩnh ổn trọng tan biến hết, vẫn ỷ lại vào hắn như trước, trong mắt còn luôn lộ ra một tia sáng ngời.

    Hóa ra thời gian thật sự sẽ đối xử tử tế với một số chuyện và một số người sống trên đời, ví như người trước mắt hắn, lại ví như tình yêu của bọn họ dành cho nhau.

    Chương 162: Hôn tôi một cái

    Quý Hoài để Giang Tử Mặc ngồi tại chỗ rồi cậu cầm thẻ cơm đi lấy cơm, Giang Tử Mặc không vui, một mực đi theo sau cậu. Quý Hoài đành phải để hắn đi theo, Giang Tử Mặc dính như sam, tựa vào vai Quý Hoài, thỉnh thoảng hỏi cậu vài câu.

    “Sườn heo ở căng tin ăn cũng được lắm, cá sốt cũng ngon.” Quý Hoài đứng xếp hàng với Giang Tử Mặc.

    “Ừm, em cứ chọn đi.” Giang Tử Mặc không chú tâm nghe, ánh mắt liếc về một cô gái đang nhìn chằm chằm bọn họ, hôm đó hắn nghe Quý Hoài gọi người này là “Đỗ học tỷ”.

    Giang Tử Mặc thầm nghiền ngẫm ba chữ “Đỗ học tỷ” này, ánh mắt dần trầm xuống.

    Tuy chỉ có hai người nhưng Quý Hoài gọi phần ăn cho ba bốn người, cậu thấy cái gì ngon ở căng tin là chọn hết. Cậu hơi phấn khích, bởi vì cậu có thể đưa chú Mặc đi nếm thử những món ăn cậu thích trong trường, đưa chú Mặc lên lớp ngồi nghe giảng cùng cậu, đưa chú Mặc đi trải nghiệm một ngày bình thường của cậu, cảm giác ấy rất tuyệt vời, khiến Quý Hoài không nhịn được cười trộm.

    “Bình thường ở trường em toàn ăn mấy thứ này, tuy không ngon bằng đầu bếp bên ngoài nấu, nhưng thế này đã là được lắm rồi, hết tiết học nếu không tranh thủ thời gian thì toàn bị cướp hết.” Quý Hoài cười giới thiệu với Giang Tử Mặc.

    Giang Tử Mặc cũng cười, gắp thức ăn cho Quý Hoài: “Em ăn nhiều chút, tối hôm qua mệt mỏi rồi.”

    Quý Hoài đang thao thao bất tuyệt nghe thấy hắn nói thế thì nghẹn cả họng, trừng mắt oán hận nhìn Giang Tử Mặc. Giang Tử Mặc đùa giỡn một lúc mới bắt đầu ăn, hai người không nói nhiều, nhưng không khí ấm áp tĩnh lặng vây quanh, ai cũng không chen vào được.

    Đỗ Doanh Doanh ăn mấy miếng, không yên lòng nhìn về phía Quý Hoài. Ngồi ăn cùng cô là một bạn nữ cùng phòng, cô bạn kia ngẩng lên thấy Đỗ Doanh Doanh đang nhìn Quý Hoài thì liền hiểu ra.

    “Quý Hoài ngồi ăn với ai vậy? Sao chưa từng thấy trong trường nhỉ? Chưa bao giờ thấy Quý Hoài cười tươi như vậy luôn.” Đỗ Doanh Doanh thầm thì mấy câu.

    Thấy sắc mặt Đỗ Doanh Doanh không tốt, bạn cùng phòng an ủi, “Có thể là bạn của Quý Hoài, nếu không thì qua đó chào hỏi tý đi?”

    Đỗ Doanh Doanh mất hết khẩu vị, cầm đũa chọc chọc thức ăn, nghe thấy thế thì chần chừ một lát, gật đầu đồng ý.

    Đỗ Doanh Doanh chờ Quý Hoài ăn xong mới đi ra bắt chuyện, Quý Hoài thấy mấy cô gái lại gần thì thu lại vẻ mặt tươi cười.

    Giang Tử Mặc cười nói: “Tiểu Hoài, đây là bạn học của em?”

    “Ừm, là đàn chị cùng chuyên ngành.”

    “Quý Hoài, đây là bạn em hả?” Cô bạn cùng phòng của Đỗ Doanh Doanh cười hỏi, “Trời ơi, bạn của em đẹp trai y như em vậy đó.”

    Giang Tử Mặc nở nụ cười, vỗ bả vai Quý Hoài nói: “Quý Hoài đẹp trai nhất trường đúng không?”

    “Đương nhiên rồi, chính là giáo thảo đó.” Cô gái quay ra kéo Đỗ Doanh Doanh, “Còn đây là hoa khôi của trường, cũng rất xinh đẹp đúng không?”

    Đỗ Doanh Doanh đỏ mặt, mắt lại liếc nhìn Quý Hoài.

    “Đúng là rất xinh.” Giang Tử Mặc nhìn Đỗ Doanh Doanh, hào phóng khen một câu, nhưng bàn tay khoác lên vai Quý Hoài thì âm thầm nhéo cổ cậu một chút.

    Quý Hoài rụt rụt cổ, mím môi không nói gì.

    Bạn cùng phòng của Đỗ Doanh Doanh rất hoạt bát, ra khỏi căng tin rồi mà cô nàng vẫn còn nói chuyện không ngớt lời. Quý Hoài hơi khó chịu, lại có chút xấu hổ, bởi vì chú Mặc đang tán gẫu với cô nàng về chính cậu.

    Cậu không biết tại sao trong mắt bạn cùng trường cậu lại là người cao ngạo? Lạnh lùng? Im lặng ít nói? Lẻ loi một mình? Cô nàng bạn cùng phòng kia tuôn một tràng cái gì mà học bá, nam thần, giáo thảo… Quý Hoài nghe một chút liền thấy mệt, những danh hiệu kì cục gì đây?

    Quý Hoài lén nhìn chú Mặc, thấy hắn rất hứng thú với đề tài này.

    “Nói vậy, người theo đuổi Quý Hoài nhiều đến nỗi có thể xếp một vòng quanh sân thể dục?”

    “Đâu chỉ một vòng, anh quá coi thường sức hút của Quý Hoài rồi.”

    “Được rồi.” Quý Hoài nghe mà đỏ cả mặt, người khác nói vậy trước mặt chú Mặc, cậu thấy xấu hổ kinh khủng.

    Quý Hoài ngắt lời cô gái, sau đó ngượng ngùng nói: “Chiều em còn có tiết, không tán gẫu với các chị nữa đâu.”

    Nói xong cậu kéo Giang Tử Mặc đi, bạn cùng phòng nhìn Đỗ Doanh Doanh, ” Đỗ Doanh Doanh, tui thấy…” Cô nàng không biết có nên nói ra hay không, vừa rồi liên tục tán gẫu với người bạn kia của Quý Hoài, cô cảm thấy không đúng lắm. Nhưng cô nàng chần chừ không muốn nói ra cho Đỗ Doanh Doanh.

    Cô nàng thở dài, thôi vậy, lỡ như cảm giác của mình sai thì sao? Nhưng khi cô nàng vừa mới quay đầu lại thì thấy Quý Hoài đi vào một góc khuất, sau đó được người đàn ông kia thân thiết hôn lên má một cái.

    Cô nàng khiếp sợ mở to mắt, lập tức quay lại nhìn Đỗ Doanh Doanh, chỉ thấy Đỗ Doanh Doanh cũng sửng sốt y như mình, cô không thể tin được, nụ hôn kia cứ như in hằn trong mắt, “Sao lại thế này….”

    Quý Hoài gần như là không học năm thứ nhất, gần hết năm học rồi cậu mới đi học. Ngay từ ngày ấy Đỗ Doanh Doanh đã để ý tới cậu, lúc đầu còn tưởng cậu vốn lạnh lùng cao ngạo. Nơi này là Kinh Đại, người nào mà không phải nhân tài xuất chúng, Quý Hoài dựa vào cái gì mà có thể kiêu ngạo khinh người như vậy.

    Nhưng rất nhanh sau đó Quý Hoài đã chứng minh bằng thực lực, hội học sinh đặc biệt mời cậu vào tham gia, chưa tới một năm đã lên làm bí thư, thành tích cuối kỳ lại đứng thứ nhất. Qua vài lần tiếp xúc, Đỗ Doanh Doanh mới biết Quý Hoài không hay nói chuyện, hay nói đúng hơn là không muốn nói chuyện, nhưng rất thân sĩ, rất lễ phép, ai có chuyện gì cậu đều ra tay giúp đỡ.

    Nếu không phải do Quý Hoài có sức hút mạnh mẽ thì một thiên chi kiêu nữ như Đỗ Doanh Doanh sao có thể để ý tới cậu. Lòng yêu mến này đã ấp ủ hơn một năm, may mà Quý Hoài không có bạn gái, mà cô nàng lại tự nhận là xứng đôi với Quý Hoài.

    Nhưng Quý Hoài luôn từ chối cô, từ quanh co lòng vòng tới từ chối thẳng thừng, cô vẫn cố chấp nghĩ mình có thể làm Quý Hoài động lòng nên bám riết không buông.

    Nhưng ai mà ngờ được rằng Quý Hoài lại là gay?

    “Doanh Doanh.” Bạn cùng phòng muốn khuyên nhưng không biết nên nói thế nào, việc này đã tổn thương đến lòng tự tôn của Đỗ Doanh Doanh Đỗ đại tiểu thư.

    “Anh cố tình.” Quý Hoài đạp Giang Tử Mặc.

    Giang Tử Mặc không vui: “Cố tình thì sao? Chẳng lẽ để yên cho cô ta nhớ thương em?”

    “Em đã nói rõ với chị ấy rồi…” Quý Hoài kéo tay Giang Tử Mặc, “Hơn nữa, em đâu có thích con gái.”

    “Chỉ thích đàn ông?”

    “Chỉ thích anh.” Quý Hoài ngoéo tay hắn, lấy lòng đáp.

    Khéo miệng Giang Tử Mặc cong lên, “Nói ngọt cũng vô dụng, hành động thực tế đi.”

    Quý Hoài hé môi, nhìn quanh bốn phía xung quanh. Bọn họ đang đứng trước cửa tòa nhà lớp học, giữa trưa ăn cơm xong nên vắng tanh vắng ngắt, nhưng thỉnh thoảng vẫn có người đi qua.

    Đang giữa thanh thiên bạch nhật, nếu như…

    “Á…” Quý Hoài bị Giang Tử Mặc kéo vào chỗ cầu thang trong tòa nhà.

    Giang Tử Mặc đẩy cậu vào bên cạnh một gian lớp học, còn ít phút nữa mới vào tiết, hơn nữa phòng này chưa chắc đã có lớp tới học, cho nên bên trong không hề có học sinh.

    “Tiểu Hoài?”

    “Ưm?” Quý Hoài sửng sốt một chút, sau đó bật cười. Cậu giống như một nhóc con bị nam sinh đầu gấu chặn lại lúc tan học, không thể nhúc nhích, kiểu gì cũng phải nghe lời.

    Giang Tử Mặc nhìn môi cậu, lại nhìn vào ánh mắt cậu: “Hôn tôi một cái.”

    Quý Hoài cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, nhịp thở rối loạn. Nhìn bàn tay Giang Tử Mặc đang đặt bên tai cậu, sau đó nhìn về môi hắn. Vẫn chưa hôn lên nhưng cậu vẫn có thể cảm nhận được cảm giác lành lạnh khi chạm vào, nhưng chỉ cần hôn một lát, đôi môi ấy sẽ nóng rực như lửa.

    Quý Hoài không nhịn được, ghé lại gần cẩn thận hôn lên. Cậu hôn xuôi từ bên phải mơn trớn sang khóe môi bên trái, chờ tới lúc cậu đảo ngược về, môi chú Mặc đã ấm nóng lên rồi.

    Lúc Quý Hoài đang thích thú hôn, Giang Tử Mặc thầm thở dài một hơi, nắm cằm cậu, hung hăng hôn đáp trả.

    Hắn thích thô bạo, hôn Quý Hoài giống như đoạt đi hết thảy.

    Khiến cho cậu chỉ có thể thuận theo hơi thở của chính hắn, thuận theo sự vui vẻ của chính hắn, khiến cậu không ngừng thở dốc, không ngừng rên rỉ.

    Hôn cũng sẽ gây nghiện, giống như nhiễm một chứng bệnh muốn ngừng mà không được, chìm đắm, say mê.

    Chương 163: Ai là sinh viên nghèo?

    Quần áo Giang Tử Mặc mua lúc trước giờ mặc không vừa nữa. Cuối tuần, Quý Hoài không có tiết buổi chiều nên cùng Giang Tử Mặc tới trung tâm thương mại sắm quần áo mới.

    “Mua tạm mấy bộ để mặc cũng được.” Giang Tử Mặc nói.

    Quý Hoài lắc đầu: “Không được, bây giờ chúng ta mua quần áo mùa thu mấy ngày nữa thời tiết lạnh thì lại mua áo ấm. Cứ mua nhiều đi, về đổi đi đổi lại mặc.”

    “Tôi không muốn mặc những thứ quần áo đó, tôi muốn mặc đồ trong tủ.” Giang Tử Mặc cười, ghé lại gần tai Quý Hoài thầm thì, “Mặc những bộ nào em từng mặc.”

    “Cái gì cơ?” Quý Hoài khó hiểu, sau đó phản ứng lại, chột dạ thấp giọng lầm bầm: “Em… không có mặc quần áo của anh.”

    Trung tâm thương mại người đông như kiến cỏ, Giang Tử Mặc lại còn cố tình trêu cậu, khiến Quý Hoài đỏ bừng cả mặt, “Lúc nhớ đến tôi hoặc là ban đêm khó nhịn, đều không mặc sao?”

    Giọng nói trầm thấp từ tính rơi vào tai Quý Hoài, cậu thẹn quá hóa giận, “Em không có mặc!”

    “Không mặc thì không mặc, tôi muốn mặc đồ em đã từng mặc rồi, tốt nhất là có mùi của em, làm sao bây giờ?” Giang Tử Mặc vừa nhẹ giọng dỗ dành vừa mỉm cười.

    Quý Hoài buồn bực mím môi, mắt nhìn thẳng phía trước nhưng mặt thì đỏ tới tận mang tai, cả đuôi mắt cũng hồng hồng.

    Thật là không dễ trêu chọc, Giang Tử Mặc thầm nghĩ.

    Nhưng Quý Hoài như vậy rất đáng yêu, hơn nữa một Quý Hoài đáng yêu như thế chỉ thuộc về một mình hắn.

    Nghĩ mà trong lòng ngọt như mật đường, hắn không nỡ bắt nạt cậu nữa.

    Hai người đi vào một brand-shop mà cả hai đều quen dùng, Giang Tử Mặc chọn vài bộ theo thói quen, ngay cả thử cũng không cần thử, nhưng Quý Hoài sợ bây giờ chú Mặc gầy hơn trước nên kích cỡ sai biệt, cho nên nói ngon nói ngọt dụ hắn đi thử đồ.

    Cậu ngồi trên sofa đợi, chú Mặc thử bộ nào đi ra cậu cũng khen một câu, khen tới mức khiến nhân viên trong tiệm rút gân mặt.

    “Thật sự đẹp?” Giang Tử Mặc cố ý lấy một cái áo sơmi xanh lét quơ quơ trước mắt Quý Hoài, cậu nghẹn họng không nói nên lời.

    “Có muốn tôi mặc cái này không?” Giang Tử Mặc lại lấy ra một cái quần bó màu đen.
    Ánh mắt Quý Hoài khẽ liếc nhìn một chút, chật vật nuốt nước miếng.

    Giang Tử Mặc thấy thế thì cười thắt cả ruột, không đi thử mà trực tiếp bảo nhân viên gói đồ lại. Lúc Giang Tử Mặc lại đi vào thay đồ, Quý Hoài vẫn còn đỏ bừng mặt, đầu óc không đặt trên cuốn tạp chí mà đang mơ màng nghĩ tới dáng vẻ của chú Mặc khi mặc bộ quần áo kia.

    Sẽ như thế nào nhỉ?

    Chiếc áo xanh biếc màu ngọc lục bảo, còn đính vài viên ngọc trai, quần màu đen bó sát vào chân, người bình thường nếu mặc như thế thì sẽ trông đồng bóng chết đi được, nhưng nếu là chú Mặc mặc thì sao?

    Cậu không nhịn được tưởng tượng một chút, sau đó mặt đỏ tai hồng lắc mạnh đầu.

    “Quý Hoài?” Giọng nói kinh ngạc truyền tới từ phía sau, Quý Hoài quay lại thì thấy Đỗ Doanh Doanh đang đi cùng một người đàn ông mà cậu không quen.

    Đỗ Doanh Doanh kinh ngạc: “Sao em lại ở đây?”

    Quý Hoài đứng lên cười chào hỏi: “Em đến mua quần áo.”

    “Em mua quần áo? Ở đây?” Vẻ nghi ngờ hiện rõ trên nét mặt Đỗ Doanh Doanh, cô xấu hổ giải thích, “Ý… ý chị là… sao em lại mua quần áo ở đây…”

    Người đàn ông bên cạnh có vẻ như là anh trai của Đỗ Doanh Doanh, anh ta đánh giá Quý Hoài một lượt rồi nghiêng đầu hỏi cô nàng, “Đây là Quý Hoài mà em nói? Từ Kim Thành tới?”

    Giọng nói tràn đầy vẻ khinh thường cao cao tại thượng.

    “Anh, là người mà lúc trước em nói đó.” Đỗ Doanh Doanh gật đầu.

    Quý Hoài không lên tiếng, anh trai Đỗ Doanh Doanh cười nói: “Doanh Doanh thường nhắc về cậu.”

    “Anh.” Đỗ Doanh Doanh xấu hổ.

    Anh trai xoa đầu cô, nói: “Nếu cậu là bạn học của Đỗ Doanh Doanh thì cảm ơn cậu lâu nay đã quan tâm tới em gái tôi, hôm nay gặp nhau âu cũng là duyên phận, để tôi tặng cậu cái gì đó đi, có nhìn trúng bộ quần áo nào chưa?”

    Quý Hoài cười như không cười, thấy chú Mặc đã thử đồ xong đi ra, liền lễ phép nói: “Cảm ơn Đỗ tiên sinh, nhưng tôi không thích cái gì cả, xin lỗi tôi không thể tiếp chuyện.”

    Cậu đi tới bên cạnh Giang Tử Mặc, “Xem hết quần áo rồi sao?”

    Giang Tử Mặc nhìn sau lưng cậu, nói: “Đều xem cả rồi, mua hết những bộ tôi đã thử đi.”

    “Được.” Quý Hoài gật đầu, sau đó kêu nhân viên gói hết đồ mà Giang Tử Mặc thử khi nãy vào.

    Đỗ Doanh Doanh đứng cùng anh trai ở một bên, Quý Hoài không hề để ý. Quý Hoài đi ra quẹt thẻ trước, Giang Tử Mặc ngồi trên sofa đợi cậu.

    Đỗ Doanh Doanh phức tạp nhìn Quý Hoài và Giang Tử Mặc, cuối cùng ánh mắt rơi xuống mấy túi quần áo to đùng. Anh trai rất hay cùng cô đi mua đồ của hãng này, cho nên cô rất rõ giá cả.

    Rẻ nhất đã vài vạn tệ, đống đồ kia có lẽ phải lên tới cả trăm vạn tệ. Mấy trăm vạn tệ tiền quần áo, Quý Hoài nói mua là mua, lại còn là mua cho gã tình nhân kia của cậu ấy!!!

    Đỗ Doanh Doanh khiếp sợ, không dám tin vào mắt mình nữa, đây là Quý Hoài mà cô quen sao?

    “Đi thôi, chúng ta về nhà.” Quý Hoài thanh toán xong xuôi quay ra xách túi đồ, Giang Tử Mặc cố ý không xách một túi nào, còn nói: “Chúng ta đi tiệm khác xem tiếp, tôi còn muốn mua nữa.”

    Quý Hoài sửng sốt một chút, sau đó gật đầu, “Được.”

    Cho tới khi Quý Hoài đi rồi, Đỗ Doanh Doanh vẫn chưa hết kinh hãi. Anh trai cô ta không nhịn được nói: “Em bảo cậu ta là sinh viên nghèo rớt mồng tơi không cha không mẹ cơ mà?”

    Đỗ Doanh Doanh hoảng hốt lắc đầu: “Em cũng không biết nữa.”

    Quý Hoài luôn mặc rất đơn giản, ăn cũng đạm bạc, chưa từng thấy cậu vung tiền mua đồ xa xỉ. Ngay cả cô bạn cùng phòng cũng nghe đồn về Quý Hoài y như Đỗ Doanh Doanh, rằng thì Quý Hoài là một học sinh nghèo đến từ nông thôn, không cha không mẹ.

    Nhưng làm gì có sinh viên nghèo nào có thể mua liền một lúc cả trăm vạn tiền quần áo, lại còn không hề do dự.

    Đỗ Doanh Doanh nghĩ thôi đã thấy khó chịu. Vốn dĩ cô rất cố chấp với Quý Hoài, giờ phát hiện ra cậu có tình nhân là đàn ông, lại còn có không ít tiền, không phải là chàng sinh viên nghèo trong ý nghĩ của cô. Nhất thời Đỗ Doanh Doanh cảm thấy mọi việc mất kiểm soát, trong lòng hậm hực bực bội vô cùng.

    Chương 164: Anh trai à tới thương em đi

    Tuy giờ chú Mặc đã về nhưng chuyện ở Kim Thành vẫn còn chưa giải quyết xong xuôi. Quý Hoài hơi lo lắng, cậu nói nỗi băn khoăn này cho Giang Tử Mặc nghe, hắn nhíu mày sau đó nói: “Hoa Cẩm Tú chết rồi?”

    “Ừm, lúc cháy đó.”

    Thấy Giang Tử Mặc trầm ngâm, Quý Hoài lại nói chuyện cảnh sát tóm được tên phóng hỏa, không ngờ Giang Tử Mặc nói thẳng: “Cháy là do tôi làm, người phóng hỏa cũng là do tôi tìm tới.”

    Quý Hoài đã sớm đoán trước được, không ngạc nhiên.

    Giang Tử Mặc gõ gõ lên tay vịn ghế máy bay, suy tư một lát rồi nói: “Hoa Cẩm Tú chết rồi cũng không quan trọng, em đừng lo lắng, để tôi xử lý là được.”

    Quý Hoài gật gật đầu. Máy bay sắp hạ cánh, tâm trạng của Quý Hoài cũng dần bình ổn trở lại.

    Kim Thành, Hoa gia, bao nhiêu chuyện đã xảy ra ở cả đời này và đời trước, nhưng khi đáp máy bay về đây, cậu lại sinh ra cảm giác thân thương quen thuộc pha lẫn vui sướng.

    Khi Quý Hoài quay đầu nhìn Giang Tử Mặc ở bên cạnh, cậu mới hiểu được, hóa ra niềm vui ấy là do nơi này có một người rất đặc biệt, không chỉ xóa tan hết những nỗi bất hạnh trong đời cậu, mà còn nắm tay cậu mãi không buông.

    Bởi vì người ấy, cả thành phố này như sáng bừng rực rỡ hẳn lên.

    “Nhìn gì đó?” Giang Tử Mặc quay qua hỏi cậu.

    “Anh đẹp trai.” Quý Hoài đáp.

    Giang Tử Mặc ngứa tay nhéo má Quý Hoài, nếu không phải vì sân bay cực đông người, hắn muốn cầm thú một lần ngay chỗ này.

    “Kêu một tiếng coi.” Giang Tử Mặc đặt tay lên vai Quý Hoài thân thiết ôm cậu, sau đó ghé vào tai cậu thấp giọng nói.

    Quý Hoài run rẩy lông mi, Giang Tử Mặc bật cười, cố tình nói: “Tối hôm qua em mặc quần áo của tôi nằm trên giường, sau đó gọi như thế nào nhỉ?”

    Quý Hoài cắn môi, khóe mắt lại khẽ run lên, vừa xấu hổ vừa bất đắc dĩ nhẹ giọng nói: “Đợi trở về….”

    Giang Tử Mặc cười: “Tôi có ép em làm cái gì đâu, chỉ bảo em gọi một câu thôi, sao lại ngượng thành ra thế này?”

    “Không giống, tối qua đâu có bật đèn.” Quý Hoài đỏ bừng mặt, mắt lúng liếng đảo quanh không dám nhìn Giang Tử Mặc.

    “Phải tối mới được sao?” Giang Tử Mặc ngứa ngáy tròng lòng.

    “Ừm.” Quý Hoài trả lời cho có lệ, gật đầu cực nhanh.

    Giang Tử Mặc nhìn bốn phía sau đó kéo tay Quý Hoài đi vào toilet, đẩy một buồng vệ sinh ra rồi cả hai cùng đi vào. Hắn cởi áo khoác ngoài ra trùm lên đầu Quý Hoài.

    Quý Hoài còn đang ngu ngơ chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, lại thấy Giang Tử Mặc vén góc áo lên cùng chui vào với cậu.

    “Bây giờ thì kêu một tiếng nghe thử?”

    Trên đỉnh đầu là đèn toilet sáng trưng, hai bên vạt áo không được che kín nên ánh sáng vẫn lọt vào, nhưng cậu không nhìn rõ mặt Giang Tử Mặc, chỉ có thể cảm nhận được hơi thở nóng rực của hắn và cả nhịn tim như trống dồn trong lồng ngực.

    Cộng gộp tuổi của Giang Tử Mặc và hai đời của Quý Hoài đã quá nửa cái trăm năm, thế nhưng hai người lại vẫn như đám học sinh yêu đương vụng trộm, trốn trong toilet tìm kiếm sự kích thích lãng mạn.

    Gian toilet bên cạnh có tiếng nước truyền đến, người đi ra đi vào liên tục. Giang Tử Mặc đợi một lát không thấy Quý Hoài nhúc nhích, liền nắm lấy eo cậu.

    “Anh trai à tới thương em đi.” Đột nhiên một giọng nói vừa mềm vừa nhẹ vang lên.

    Giang Tử Mặc sửng sốt, cái tay đang siết eo Quý Hoài khẽ run lên một chút. Như là có dòng điện đang truyền trong không khí, từ miệng của Quý Hoài thẩm thấu qua làn da của Giang Tử Mặc, sau đó theo mạch máu lan tràn khắp thân thể, khiến toàn thân hắn đều chìm đắm trong cơn tê tái.
    Qua nửa ngày, Giang Tử Mặc mới lên tiếng: “Vừa rồi tôi không nghe rõ.”

    “Vậy thì thôi, em… đã gọi rồi.”

    “Không nghe rõ bảo bối à, kêu một lần nữa đi.”

    “Bảo bối, kêu một tiếng nghe thử.”

    “Anh tr… ưm….” Quý Hoài vừa mới định nói ra thì Giang Tử Mặc đã hôn cậu, hơi thở quen thuộc xâm chiếm Quý Hoài.

    Nụ hôn vừa dài vừa ngọt ngào chấm dứt, hai người chậm rãi lấy lại nhịp thở, bỗng nhiên đồng thời bật cười thành tiếng.

    Giang Tử Mặc nhẹ nhàng vuốt ve bờ môi cậu, sau đó bỏ áo choàng ra, ánh sáng chiếu vào, mặt cả hai người đều đỏ bừng lên, đặc biệt là môi Quý Hoài, đỏ ửng nhìn vào biết ngay là vừa bị chà đạp.

    Hai người đi ra khỏi sân bay, vẻ ngọt ngào trên mặt còn chưa tan hết.

    Trời mùa thu cao vời vợi, sạch sẽ không một bóng mây, xanh biếc như vừa được gột rửa.

    Hai người thuê phòng khách sạn rồi mới tới A Uyển. Vì chưa nói cho mấy người ở đó biết tin Giang Tử Mặc đã về, cho nên Quý Hoài đoán chắn hẳn bọn họ sẽ rất kích động.

    Cậu đi vào A Uyển, Giang Tử Mặc còn đứng ngoài chưa vào. Chợt nghe Hoa Gia hô to: “Chị dâuuu!!! Về rồi đấy à? Không có cậu ở đây như thiếu đi chủ chốt, đi làm không còn hứng thú nữa.”

    “Chị dâu, tới xem giúp tôi cái này với, đang phát sầu đây, công ty kia gửi ngân sách cho chúng ta là thế nào? Sao bọn thương nhân hay viết một đống chữ vô nghĩa thế, chả hiểu mẹ gì.” Lão Ngũ chán chường kêu than.

    Giang Tử Mặc lui về phía sau, nói với Quý Hoài: “Em vào trước đi, tôi vào sau.”

    Quý Hoài gật gật đầu, đi vào giúp lão Ngũ xem tài liệu. Từ khi chú Mặc đi, cậu tiếp nhận A Uyển, lão Ngũ và Hoa Gia rât thích tìm cậu khi gặp vấn đề. Trước kia chú Mặc không quan tâm, toàn để bọn họ tự xử lý, nhưng đoạn thời gian chú Mặc không ở dây, Quý Hoài gánh mọi việc, trừ kỹ thuật chuyên môn thì cậu không rành cho lắm.

    Quý Hoài lật nhanh tài liệu, nói trọng điểm cho lão Ngũ, lại hỏi Hoa Gia hai câu, đến khi cậu xử lý xong rồi vẫn chưa thấy Giang Tử Mặc đi vào.

    Quý Hoài đi ra ngoài cũng không thấy người đâu, sau đó thì nhận được điện thoại, Giang Tử Mặc kêu mọi người vào văn phòng họp.

    Quý Hoài thông báo cho mọi người, bọn họ còn tưởng là Quý Hoài mở cuộc họp, Quý Hoài cũng chưa nói rõ ra.

    Cho tới khi nhìn thấy người quen thuộc kia trong văn phòng, bọn họ kinh hãi kêu lên.

    “Lão đại!?!”

    “A a a a a, lão đại về rồi!!!”

    Lục Thất hơi đỏ mắt lên, nghẹn ngào gọi một tiếng, “Thiếu gia.”

    “Báo cáo đi xem nào, lúc tôi không ở đây các cậu làm gì?” Giang Tử Mặc liếc Quý Hoài một chút, “Xem ra các cậu sai bảo người của tôi thuận mồm lắm nhỉ.”

    “Không… Lão đại, chị dâu thật sự giỏi lắm, bọn tôi nghĩ cậu ấy chỉ là học sinh thì không biết xử lý công việc, không ngờ cậu ấy rất thạo mấy mảng kinh doanh thị trường, bọn tôi thực sự phục sát đất.”

    Giang Tử Mặc hơi bất ngờ nhìn Quý Hoài, Quý Hoài ngại ngùng, không nói chuyện.

    “Lão đại, anh biết chị dâu liều mạng thế nào không? Sau khi anh đi rồi, để hiểu rõ A Uyển hơn, cậu ấy ngày ngày đêm đêm đều ở A Uyển, đám người đục nước béo cò kia không có cơ hội chiếm hời luôn.” Lão Ngũ phụ họa.

    Giang Tử Mặc im lặng một lúc, cuối cùng cười nói: “Người của tôi, đương nhiên rồi.”

    Lão Ngũ và Hoa Gia muốn dè bỉu mấy câu, nhưng chỉ dám tưởng tượng mà thôi, lão đại đã giỏi rồi, ai ngờ bạn trai của lão đại cũng đỉnh cao không kém.

    Chú Mặc về rồi, Quý Hoài không cần ́chủ trì cuộc họp nữa nên nhàn rỗi ngồi ở một bên. Lục Thất báo cáo hoạt động của A Uyển trong hai năm cho Giang Tử Mặc nghe, cuối cùng khi nghe tới chuyện Hoa thị đã sụp đổ, Giang Tử Mặc kinh ngạc nhướn mày.

    Lục Thất nói: “Bây giờ Hoa Chính Diệu nằm trong bệnh viện hấp hối một hơi cuối cùng, Hoa Duẫn Hòa bị bắt vì chơi đá, Hoa Cẩm Tú chết, Hoa Cẩm Lăng trốn chui trốn nhủi, người nhà họ Hoa tán loạn hết, không còn ai nữa rồi.”

    Giang Tử Mặc cười thâm sâu nhìn Quý Hoài, nụ cười dần lộ rõ vẻ tự hào kiêu hãnh, sâu trong đáy mắt thì lại là một cảm xúc phức tạp hơn nhiều.

    Họp xong, Quý Hoài đã đỏ bừng mặt, cả cuộc họp đều nghe bọn họ khen cậu trước mặt Giang Tử Mặc. Lúc trước cậu thay chú mặc tiếp nhận A Uyển, cậu không nghĩ nhiều đến thế, cậu chỉ muốn cố gánh vác công ty chờ hắn trở về.

    Khi đó cậu chỉ có một ý niệm duy nhất trong đầu là chờ chú Mặc về, tất cả những gì cậu làm đều phục vụ cho mục tiêu ấy.

    Nhưng bây giờ nhìn chú Mặc như cười như không nhìn cậu, cậu hơi không chịu nổi.

    Đám người kia ra khỏi văn phòng, Lục Thất chần chừ một lát rồi quay lại.

    “Thiếu gia.”

    “Gì?” Giang Tử Mặc sớm đoán được, chờ anh hỏi tiếp.

    “Văn Bân… không về cùng cậu à?”

    Giang Tử Mặc im lặng nhìn anh, cuối cùng lắc đầu: “Cậu ta nói là không về nữa đâu.”

    Lục Thất thấp giọng hỏi: “Không về?”

    “Vết thương của cậu ta khỏi hết rồi, cậu cứ yên tâm. Còn về những chuyện khác, cậu ta bảo tôi là: Không cần thiết phải về nữa.”

    “Không cần thiết?” Lục Thất lặp lại hỏi.

    Một câu “không cần thiết” này đã đánh gãy tất cả lời muốn nói của Lục Thất, ngay cả lo lắng cũng không cần thiết nữa.

    “Ồ, tôi biết rồi.” Lục Thất gật đầu.

    Lục Thất cố gắng nở nụ cười, Quý Hoài bỗng thấy hoảng hốt. Trước kia Lục Thất rất hay cười, tỏa sáng lại vui vẻ, mà hai năm nay lại hiếm khi thấy anh đùa giỡn như lúc trước.

    Lục Thất đi rồi, Giang Tử Mặc thở dài một hơi, vứt hết những chuyện ấy ra sau đầu không nghĩ nữa.

    Quý Hoài siết chặt lòng bàn tay, bỗng nhiên hơi chột dạ.

    “Bọn họ nói gần hết rồi, còn thiếu một chuyện, em muốn nói thêm.”

    “Cái gì?”

    “Em đã mua tòa nhà bên Hoa gia kia rồi, sửa chữa trùng tu lại.” Quý Hoài lén nhìn Giang Tử Mặc, “Không tốn nhiều tiền đâu, em đã cho người quăng hết đồ đạc của người nhà họ Hoa ra ngoài, anh xem còn cần căn nhà bên ấy nữa không?”

    Giang Tử Mặc nói: “Nếu không cần nữa thì sao?”

    “Không cần thì… cứ để đó đi, cũng không thể để người khác phá hỏng được.” Dù sao nơi đó trước kia cũng là nhà của cha mẹ Giang Tử Mặc, lúc ấy cậu mua về cũng là muốn giữ lại nơi đầy kỷ niệm ấy cho hắn.

    “Quý Hoài.” Giang Tử Mặc nặng nề thở hắt ra, ôm cậu vào trong ngực, “Tôi phải làm thế nào đây, em tốt như vậy, cả đời này tôi sẽ không buông tay em.”

    Gặp được người như vậy là niềm may mắn, nếu có thể cùng cậu nắm tay đi hết cuộc đời, đó chính là vận may tích góp nhiều đời mới thành.

    Có lẽ đời trước hắn đã tích vô số công đức, cũng có thể do hắn khổ cực tu hành mấy kiếp mới chờ được một người như vậy.

    Chương 165: Tôi đi tìm cậu ấy

    Quý Hoài không ngờ Giang Tử Mặc sau khi tới văn phòng thì đẩy máy tính ra, lười biếng ngồi vào sofa.

    Quý Hoài bất đắc dĩ nói: “Trước kia em chỉ quản lý thay anh thôi, em không hiểu ngành này đâu.”

    “Không hiểu thế nào?” Giang Tử Mặc cười, “Đám kia tuy nhìn thì rất bình thường, nhưng ai cũng giỏi lắm. Lúc mới bắt đầu bọn họ không hề phục tôi đâu, nếu bọn họ cảm thấy phục em, nghĩa là em ắt phải có điểm nào đó khiến cho bọn họ khâm phục.”

    Quý Hoài nóng mặt lên, thấp giọng nói: “Bởi vì em là chị dâu của bọn họ đấy chứ.”

    Giang Tử Mặc cong khóe miệng, cười càng lúc càng tươi.

    Quý Hoài nói xong thì mất tự nhiên đảo mắt không dám nhìn thẳng vào hắn.

    Giang Tử Mặc nín cười, trêu cậu: “Chị dâu nhà chúng ta là trụ cột gia đình, tiền đều do chị dâu quản lý.”

    “Em tiêu tiền của anh hết mà.” Quý Hoài nói.

    “Ừ, về sau đưa em thẻ lương luôn, em quản lý tiền bạc trong nhà. Nếu sau này tôi cần tới tiền thì phải hỏi xin em.”

    Quý Hoài mím môi, không nhịn được cười, “Thế… về sau em nuôi anh à?”

    “Ừm, cho em nuôi.” Giang Tử Mặc gật đầu.

    Quý Hoài vui vẻ ngồi vào bàn làm việc, cảm thấy hôm nay tăng ca cũng được luôn, bây giờ cậu phải cố gắng kiếm tiền nuôi gia đình rồi.

    Lục Thất đặt tài liệu lên bàn làm việc của mình, lúc ngồi xuống phải chống tay lên bàn, nhìn như mất hết sức lực.

    “Anh Lục ơi, tài liệu Liêu tổng gửi anh để chỗ nào thế?” Hoa Gia tìm quanh bàn làm việc một vòng mà không thấy, qua hỏi Lục Thất.

    Lục Thất buông lỏng bàn tay đang siết chặt ra, tìm tài liệu đưa cho Hoa Gia.

    Hoa Gia lấy tài liệu rồi về chỗ, Lục Thất ngồi ngây người một lúc, muốn làm gì đó nhưng không biết nên làm gì, trong lòng cứ trống rỗng như có gì đó không đúng.

    Ngồi một lát càng thấy trống vắng lạ thường, càng lúc càng hoang mang, anh đứng phắt dậy, vội vàng ra khỏi văn phòng.

    Anh lại ra đầu cầu thang thoát hiểm chỗ mình vẫn hay ngồi, lấy một điếu thuốc ra.

    Châm lửa xong, điếu thuốc đã cháy ra một đoạn tàn thuốc dài nhưng anh vẫn chưa hút. Anh sững sờ ngồi hồi lâu, bỗng nhiên nhớ lại cảnh tượng ngày hôm ấy Vương Văn Bân hôn anh ở chỗ này.

    Khi đó anh mê mang mơ hồ, nhưng bây giờ anh lại nhớ rõ độ ấm trên môi cậu ấy, ấm nóng mang theo mùi thuốc lá.

    Không biết vì sao Lục Thất lại nhớ rõ như vậy nữa, một khi nhớ ra rồi liền không quên được.

    “Không cần thiết” sao…

    Hai ngón tay kẹp điếu thuốc như sắp không cầm nổi, khớp xương trắng bệch cứng ngắc run rẩy.

    Không cần thiết nữa rồi.

    Anh lấy điện thoại ra, mở danh bạ sau đó nhìn vào cái tên ba chữ quen thuộc kia. Hai năm rồi, dãy số này không hề lưu lại trong nhật ký cuộc gọi, mà trước đó hai năm cũng rất ít khi liên lạc.

    Nhưng thực ra Lục Thất đã sớm đặt dãy số này vào danh sách đặc biệt chú ý, chỉ cần có cuộc gọi đến, anh sẽ lập tức bắt máy.

    Biết rõ mối quan hệ này đã không còn cứu được, nhưng trong thời gian qua, Lục Thất đã không còn có ý nghĩ phản kháng mãnh liệt như trước nữa.

    Mà nghĩ nữa nghĩ mãi cũng chẳng có tác dụng gì, đã không còn cần thiết nữa rồi.

    Anh cắn răng cất điện thoại đi, mắt đỏ bừng lên, tay cầm điếu thuốc rít mạnh một hơi. Mùi thuốc lá lập tức trần đầy khoang miệng, hai ngón tay anh run rẩy, hút đúng một hơi rồi vứt điếu thuốc đi.

    Hạ phu nhân biết Giang Tử Mặc đã bình an trở lại thì vui lắm, buổi tối gọi điện thoại kêu hắn qua ăn bữa cơm.

    Lúc Giang Tử Mặc tới nơi thì thấy Hạ Phủ Hiên đã cố ý xin nghỉ phép để về nhà, lúc gặp lại Giang Tử Mặc, hắn đánh giá Giang Tử Mặc từ trên xuống dưới một lượt.
    “Không có chuyện gì cả.” Giang Tử Mặc nói.

    “Gầy đi nhiều.” Hạ phu nhân hơi đỏ mắt lên, nén lại sự đau lòng, “Nhưng người không sao là tốt rồi.”

    Hạ Phủ Hiên gật đầu, “Trước mắt, cảnh sát bên kia không có chứng cứ xác thực, Hoa Cẩm Lăng thì không để lộ sơ hở, bây giờ cậu về rồi chắc cậu cũng đã hiểu phải làm gì.”

    “Biết rồi.” Vẻ mặt Giang Tử Mặc rét lạnh, hại người của hắn, hắn sao có thể buông tha.

    Hoa gia, Hoa Cẩm Lăng. Giang Tử Mặc và Hạ Phủ Hiên đã đoán trước được cảnh sát sẽ tìm được ra, vả lại sau đó Hạ Phủ Hiên cũng tới chào hỏi bên cảnh cục, bọn họ không làm khó nữa. Nhưng đám cháy ở Hoa gia thì có nhân chứng chỉ ra Giang Tử Mặc, Giang Tử Mặc không thể bình an vô sự.

    Cảnh sát gọi Giang Tử Mặc tới cảnh cục lấy lời khai, Quý Hoài chờ ngoài cửa, rầu rĩ hút một điếu thuốc.

    Từ lúc chú Mặc về, cậu ít hút thuốc đi nhiều, nhưng giờ phút này cậu rất phiền lòng, dù cho chú Mặc đã nói không cần lo lắng.

    Nhưng cũng may, một giờ sau Giang Tử Mặc đi ra, Quý Hoài liền dập thuốc.

    Giang Tử Mặc nhìn thấy: “Hút thuốc?”

    “Một điếu thôi.” Quý Hoài không còn cầm thuốc lá trên tay nữa nhưng cậu vẫn chột dạ trốn tránh.

    “Trốn cái gì, em nghĩ tôi không ngửi thấy à?” Giang Tử Mặc bất đắc dĩ kéo cậu đi, “Đừng lo, bọn họ không có bằng chứng.”

    Đúng là hắn đã phóng hỏa trong phòng Hoa Cẩm Tú, nhưng người hắn tìm thì không phải là tên du côn mà bên cảnh sát buộc tội kia.

    Năm đó, người có thể ra khỏi trại cải tạo không hề nhiều, nhưng nếu đã ra được thì toàn là người có bản lĩnh. Trừ Vương Văn Bân, Giang Tử Mặc còn quen một người khác, hiện giờ người đó làm cả trong tối ngoài sáng. Giang Tử Mặc chỉ cần nói một tiếng, đám cháy cứ thế mà làm xong.

    Cho nên sau khi biết Hoa Cẩm Tú chết thì Giang Tử Mặc tới tìm người kia. Người kia rất kinh ngạc, anh ta cũng không biết chuyện này. Lúc đó, Giang Tử Mặc nói là chỉ muốn cho Hoa Cẩm Tú nếm trải cảm giác bị nhốt trong biển lửa, toàn thân đau rát, nhưng không cần lấy mạng.

    Nhưng hiện tại Hoa Cẩm Tú chết rồi, vậy thì vấn đề xuất hiện ở người đã tới cứu Hoa Cẩm Tú lúc đó. Quý Hoài hỏi thêm mấy câu, xác định người đó là Hoa Cẩm Lăng.

    Ai cũng không nghĩ Hoa Cẩm Lăng lại độc ác đến mức ngay cả em gái của mình cũng có thể lợi dụng.

    “Đi xem biệt thự em mua cho tôi đi.” Giang Tử Mặc cười nói.

    Bọn họ về tới sơn trang Hoa gia, bây giờ nơi đó rực rỡ hẳn lên.

    “Trước kia trên núi có một vườn hoa hồng rất lớn, mỗi lần nở hoa, cả nửa triền núi đều biến thành màu đỏ.” Giang Tử Mặc nói.

    Quý Hoài nói: “Vậy sau này chúng ta cũng trồng một vườn như thế.”

    Giang Tử Mặc bật cười, lắc đầu: “Trước kia ba tôi từng nói là: Sau này lớn rồi không cần làm gì cả, để ông ấy kiếm tiền, tôi phá cả đời cũng được.”

    Khi ấy hắn được cưng chiều lên tận trời, ông bà Giang chưa từng mong mỏi hắn gây dựng sự nghiệp gì, dù hắn có muốn ăn nằm chờ chết thì hai ông bà cũng vui vẻ đồng ý. Nhưng sau khi cha mẹ đi rồi, tất cả sự hồn nhiên của hắn đã tan biến thành hư không. Không cần làm gì cả, chỉ ăn nằm chờ chết là điều không thể.

    Nhưng hình như bây giờ giấc mơ ấy lại thành hiện thực rồi, giờ dù hắn có nằm liệt ở nhà thì cũng có người nguyện ý nuôi.

    “Chú Mặc, em có thể nuôi anh cả đời.”

    Cả đời cậu còn chê ít, mấy đời mấy kiếp mới đủ.

    “Tôi không kén ăn, không tiêu nhiều tiền, chỉ muốn một thứ thôi.” Giang Tử Mặc nói.

    “Là gì?” Quý Hoài hỏi.

    “Chủ gia đình có cho tôi làm không?” Giang Tử Mặc cười khẽ, tới gần cậu.

    “Đương… đương nhiên rồi.”

    Giang Tử Mặc đẩy Quý Hoài xuống sofa bắt đầu lột quần cậu.

    Quý Hoài mím môi, mặt hơi đỏ lên. Cậu nâng thắt lưng thuận theo Giang Tử Mặc, thậm chí còn chủ động mở chân ra.

    “Ngoan quá.” Giang Tử Mặc xoa eo cậu.

    Sau một trận điên đảo sung sướng, cả hai người đều nằm ra lấy lại sức lực. Lát sau, Giang Tử Mặc bế Quý Hoài lên đi vào phòng tắm, “Em ở bên ngoài vất vả kiếm tiền vì gia đình rồi, về nhà để tôi hầu hạ em.”

    “Hầu hạ lên tận giường à?” Quý Hoài bật cười.

    “Trên hay dưới giường cũng để tôi làm.”

    “Ừm.” Quý Hoài cười.

    Vì chuyện ở Kim Thành mà Quý Hoài đã xin nghỉ học mấy ngày rồi, không nghỉ tiếp được nữa. Nhưng vụ án vẫn chưa kết thúc, phía cảnh sát cần Giang Tử Mặc ở lại Kim Thành, cho nên hắn không thể cùng Quý Hoài quay về thủ đô.

    Quý Hoài vừa mới lên máy bay đã bắt đầu nhớ nhung, nỗi nhớ như khiến cậu mọc thêm một đôi cánh, bay đến bên người chú Mặc, chỉ có thân xác là bay tới thủ đô thôi.

    Quý Hoài đi rồi, Giang Tử Mặc mỗi ngày phải tới A Uyển, tan làm xong về nhà mới video call với Quý Hoài giải mối tương tư.

    Tuy không có Quý Hoài ở bên, nhưng mỗi đêm dụ dỗ Quý Hoài kêu vài tiếng chồng hoặc anh trai qua điện thoại, trái lại có một chút cảm giác thú vị mới lạ.

    Lúc Lục Thất say khướt về đến nhà thì Giang Tử Mặc vừa mới chào tạm biệt Quý Hoài, đang thỏa lòng mãn ý hồi tưởng về cuộc trò chuyện vừa rồi.

    Lục Thất đầy mùi rượu trên người, lúc đi vào tý nữa thì ngã sấp mặt. Giang Tử Mặc rót cốc nước cho anh, hỏi: “Có chuyện gì?”

    Lục Thất tựa vào bàn, khó chịu lầm bầm vài tiếng. Sắc mặt anh đỏ lựng, ánh mắt mờ mịt, ngây ngẩn nhìn phía trước.

    Qua một hồi lâu mới miễn cưỡng ngồi lên, trả lời: “Cậu ấy… chặn tôi rồi.”

    “Văn Bân?”

    “Ừm. Thiếu gia, tôi không gọi được.” Lục Thất nghẹn ngào, “Cậu ấy chặn tôi rồi.”

    “Cậu gọi số cũ đúng không, cậu ta đổi số rồi.”

    “Đổi số rồi?” Lục Thất lầm bầm, “Sao lại đổi?”

    Giang Tử Mặc thở dài, lấy điện thoại ra gọi cho Vương Văn Bân.

    “Lão đại?” Giọng Vương Văn Bân vừa truyền đến, Lục Thất liền ngồi thẳng lên.

    Giang Tử Mặc đưa điện thoại cho Lục Thất, Lục Thất nhìn nhưng không dám nhận.

    “Lão đại?” Thấy không ai lên tiếng, Vương Văn Bân gọi lại.

    Giang Tử Mặc thấy Lục Thất không nhận điện thoại thì thu tay về. Lục Thất giật nảy người, muốn vươn tay đoạt lấy, nhưng cuối cùng cũng không làm thế.

    “Văn Bân, Lục Thất đang ở chỗ tôi, cậu có muốn nói vài lời không?”

    Đầu kia im lặng, một lúc lâu sau mới lên tiếng: “Thôi.”

    Lục Thất đoạt lấy di động, thả chậm nhịp thở lại.

    “Cậu… Cậu đổi số rồi?”

    “Ừ.” Vương Văn Bân đáp.

    “Cậu không về nữa?”

    Vương Văn Bân không trả lời, trái lại Lục Thất nghe thấy một giọng nam trong trẻo vang lên: “Anh Bân, em tắm xong rồi, anh phải đi à?”

    “Chờ tý.” Vương Văn Bân nói chuyện với người kia, sau đó quay lại nói với Lục Thất, “Anh Thất ạ, em không về nữa đâu. Nhưng mà nếu anh Thất kết hôn thì cứ phát thiệp mời, em sẽ về.”

    Lục Thất nghẹn họng không nói nên lời, đầu kia đã cúp điện thoại.

    Anh nắm chặt di động, ánh mắt bỗng nhiên trở nên tỉnh táo: “Thiếu gia, cậu nói cho tôi biết Văn Bân ở đâu đi. Tôi đi tìm cậu ấy.”

    Chương 166: Diệp Gia

    “Anh Bân?” Diệp Gia* cầm khăn mặt lau tóc, khó hiểu nhìn Vương Văn Bân đang ngẩn người cầm di động.

    *Gia (嘉 /jia/): tốt đẹp, may mắn.

    Vương Văn Bân đứng lên, “Tôi đi ra hút điếu thuốc.” Nói xong liền đi ra khỏi phòng.

    Diệp Gia cười một chút, sau đó mặc lại quần áo cho tử tế. Đợi hồi lâu Vương Văn Bân vẫn chưa về, thế là lên giường đắp chăn đi ngủ. Giường khách sạn rất lớn, Diệp Gia nằm lên chiếm không tới một phần ba.

    Quả nhiên tới sáng Vương Văn Bân vẫn chưa về. Lúc trả phòng, lễ tân bảo Vương tiên sinh đã trả rồi. Diệp Gia liền hiểu ra, tối hôm qua lúc nghe điện thoại xong, Vương Văn Bân cứ khác khác. Có điều dù sao đây cũng là lần đầu cậu được người ta mang đi thuê phòng, cuối cùng cũng không có làm thật, không biết vụ buôn bán này là lời hay lỗ.

    Diệp Gia duỗi thắt lưng, về đến nhà lăn ra ngủ tiếp.

    Ngủ đến tận ba bốn giờ chiều, cậu dậy gọi đồ ăn ngoài, mở TV vừa xem phim vừa ăn cơm. Cơm nước xong, hộp đũa chưa dọn, phim cũng chưa chiếu hết, liền ngồi ngây người.

    Chuyện xảy ra tối hôm qua cứ như là nằm mơ. Club của bọn họ không phải loại club cao cấp gì, nghiêm khắc mà nói thì chỉ có thể coi như quán bar, khách tới toàn là người trẻ tuổi thu nhập tầm trung, chủ yếu đến tìm vui.

    Cậu ngồi ế chỏng chơ gần một tháng rồi, đây là lần đầu tiên có người ra giá cao mang cậu vào khách sạn. Từ lúc vào club là đã chuẩn bị tâm lý bán đứng linh hồn, nhưng tới khi tránh được một kiếp rồi thì vẫn không thể thở phào nhẹ nhõm.

    Bởi vì cậu biết chuyện này sẽ không chỉ xảy ra một lần.

    Tối, mười giờ cậu mới tới chỗ làm, thông thường khoảng thời gian từ mười tới mười một giờ vẫn vắng tanh, không có người nào tới tìm “phục vụ”. Nhưng hôm nay Diệp Gia vừa tới thì đã bị quản lý gọi vào bàn, vẫn là vị Vương tiên sinh muốn 419 với cậu tối hôm qua.

    “Anh Bân.” Diệp Gia ngồi xuống bên cạnh Vương Văn Bân.

    “Khui hai chai đi, cậu uống với tôi.”

    Thông thường nếu khách gọi rượu thì sẽ tính tiền cho nhân viên phục vụ, tức là cậu sẽ ở giữa ăn phần trăm. Hôm nay Vương Văn Bân vừa tới đã gọi mấy chục vạn tiền rượu, cuối cùng lại tiêu một mớ tiền đưa cậu ra ngoài.

    Đêm nay Vương Văn Bân ngồi ở phòng lớn, chỉ để một mình Diệp Gia ngồi bên cạnh uống cùng. Lúc gọi rượu thì gọi toàn loại đắt nhất. Hai chai rượu vừa khui, một quả pháo mừng liền nổ ra, đám người mẫu bưng hai tấm bảng ghi mười vạn nhảy nhót một vòng.

    Diệp Gia nhìn chăm chú toàn bộ quá trình, bởi vì bây giờ Vương Văn Bân là khách của cậu.

    Diệp Gia rót rượu cho Vương Văn Bân, đưa rượu tận tay: “Anh Bân, em mời anh một ly.”

    “Nào.” Vương Văn Bân ngửa cổ một hơi uống hết.

    Trên sân khấu, ba vũ nữ đi lên nhảy múa, bốn phía hưng phấn gào rú. Vương Văn Bân ôm Diệp Gia vào trong ngực, ghé sát vào môi cậu như là muốn hôn.

    Tin Diệp Gia trật một nhịp, không biết có phải do cậu nhạy cảm hay không, Vương Văn Bân như đã chạm vào môi cậu, lại như chưa chạm vào, tựa như đang xác nhận cái gì đó, trái tim của Diệp Gia dần bình ổn xuống.

    Vương Văn Bân cứ bất động như vậy, Diệp Gia cảm thấy rất mất tự nhiên muốn trốn tránh, nhưng Vương Văn Bân lại lập tức dán môi lên rồi rời đi ngay lập tức. Diệp Gia chưa kịp phản ứng thì Vương Văn Bân đã ngồi trở về, cầm ly rượu lên uống.

    Diệp Gia bình tĩnh ngồi uống tiếp, quán bar ồn ào náo nhiệt, không ai biết người kia suy nghĩ gì.

    Vương Văn Bân nhớ lại nụ hôn vừa rồi, không biết có tính là hôn hay không. Rất khác nhau, cậu ta nghĩ. Độ ấm áp trên môi, mùi hương và cảm giác khi chạm vào không hề giống nhau.

    Nếu là Lục Thất, anh sẽ khẽ nhếch đôi môi vừa mềm lại vừa ấm lên, sau đó đó trợn mắt tức giận trừng cậu rồi đẩy cậu ra.

    Nhưng Diệp Gia thì không, Diệp Gia cũng kinh ngạc, nhưng ngay sau đó liền thuận theo. Cảm giác khi chạm vào môi cậu ấy cũng khác, nhẹ nhàng, lành lạnh.
    Quả nhiên, cậu ta muốn quên đi người kia là không thể.

    Đêm khuya, 12 giờ. Cả thế giới chìm trong tĩnh lặng, trong quán bar lại vô cùng huyên náo. DJ lên sân khấu, vừa nhảy nhót vừa gào thét vào micro, âm thanh đinh tai nhức óc như phá banh nóc nhà.

    Tất cả mọi người đều bắt đầu đứng lên lắc lư nhảy nhót không hề e ngại.

    Vương Văn Bân kéo Diệp Gia lên sàn nhảy. Người chen người nóng hừng hực, hơi thở đan xen, tất cả đều bị âm nhạc chi phối, chuyển động lắc lư thân thể, tùy ý thỏa thích mà nhảy nhót.

    Diệp Gia bị Vương Văn Bân kéo cổ tay, lúc chen vào đám đông, cậu gần như được Vương Văn Bân ôm vào trong ngực. Không biết có phải do ảo giác hay không, cậu cảm thấy Vương Văn Bân luôn nhìn ngó xung quanh như đang tìm kiếm ai đó.

    Không đợi cho Diệp Gia nhìn rõ ràng, Vương Văn Bân ôm cậu vào ngực. Đám đông vốn đã nóng hừng hực hơi người, mà Vương Văn Bân lại càng nóng hơn nữa, nhiệt độ cơ thể như thiêu như đốt.

    Diệp Gia cũng thấy nóng lên. Trước kia cậu cũng bồi khách uống rượu rồi ra nhảy, nhưng chưa bao giờ có người nào giống Vương Văn Bân, khiến cậu hít thở không thông, hô hấp dồn dập rối loạn thế này.

    Bọn họ nhảy một lúc lâu, đèn trên sàn nhảy biến hóa đủ loại màu sắc khiến khuôn mặt người ta trở nên mơ hồ như ẩn trong làn sương mù mịt. Giọng DJ gào thét càng lúc càng lớn, quán bar lúc này giống như đêm cuồng hoan của ác quỷ, ai ai cũng mất đi lý trí, chìm đắm trong sự điên rồ cuồng loạn.

    “Everybody put your hands up! Cùng tôi đếm ngược! 5! 4! 3!….”

    “Quẩy mạnh lên nào các bạn ơi!”

    Trước kia, mỗi lần diễn ra hoạt động này thì chỉ có Diệp Gia là còn tỉnh táo, nhưng đêm nay cậu dường như cũng say rồi, tất cả mọi người đều kêu gào nhảy nhót. Diệp Gia ngẩng đầu lên, nhìn thấy đôi mắt Vương Văn Bân cực kỳ tỉnh táo, đang nhìn từng ngóc ngách phía sau lưng cậu.

    Nhưng khi Diệp Gia quay đầu lại, cậu chỉ thấy đám đông đang hưng phấn gào thét, ngay cả mặt của người gần nhất cũng không thấy rõ.

    Chơi tới tận gần 3 giờ, quán bar vẫn chưa dứt cuộc vui, bọn họ tiếp tục high tới sáng, cho đến khi sức cùng lực tận mới trầm lặng hòa mình vào nắng sớm, biến mất trong biển người.

    Vương Văn Bân cầm lấy tay Diệp Gia, mấy tiếng đồng hồ Vương Văn Bân không hề buông tay cậu, Diệp Gia cũng không nói gì. Quầy lễ tân ở quán bar có vài cái sofa, Vương Văn Bân kéo cậu ngồi xuống.

    “Đêm qua chơi vui không?” Vương Văn Bân cười hỏi.

    “Vui lắm.” Cậu đáp, nhưng cậu không biết sự vui vẻ mà Vương Văn Bân đang thể hiện ra là thật hay giả, bởi vì từ đầu tới cuối, cậu chứng kiến Vương Văn Bân giữ mình vô cùng tỉnh táo giữa đám người mê loạn cuồng hoan.

    Nhưng kỳ quái là, sau cuộc vui đêm qua, ánh mắt Vương Văn Bân lại trở nên mịt mù, nhưng thể chơi quá high, quá hưng phấn nên chưa kịp hồi thần.

    Đột nhiên, Vương Văn Bân quay đầu qua ấn Diệp Gia xuống sofa mà hôn.

    Lần này là hôn thật sự, Diệp Gia có thể xác định rõ ràng, bởi vì cậu cảm nhận được độ ấm trên môi Vương Văn Bân. Cậu ta như thể rơi vào cơn hưng phấn tột độ, đè cả người Diệp Gia xuống.

    Cho dù là ai nhìn từ góc độ nào thì cũng thấy bọn họ đang cuồng nhiệt hôn, nhất là người đàn ông đứng cách bọn họ không xa đang nhìn về phía này.

    Diệp Gia mơ màng trong chốc lát liền tỉnh táo trở lại, khóe mắt cậu thấy được người kia.

    Vương Văn Bân che khuất tầm nhìn khiến cậu không nhìn rõ, nhưng cậu vẫn thấy được người đàn ông kia đang run rẩy.

    “Không tập trung.” Vương Văn Bân cười khẽ trách cứ một tiếng, xoay mặt Diệp Gia về tiếp tục hôn.

    Cho tới khi bọn họ đứng dậy, Diệp Gia nhìn về hướng vừa rồi thì không thấy người kia đâu nữa.

    Vương Văn Bân cười ôm lấy cậu, hỏi: “Tý nữa theo tôi về nhé?”

    “Ừm.” Mặc kệ nghĩ như thế nào, cậu gật đầu.

    Gần sáng, Vương Văn Bân lái xe đưa cậu về nhà. Đó là một căn hộ hai phòng khoảng 70-80 mét vuông, nhìn không giống nhà của một người tiêu hết cả trăm vạn tệ chỉ trong một đêm. Nhưng Diệp Gia cũng không kinh ngạc, bởi vì ngay từ đầu trên người Vương Văn Bân có một khí chất mâu thuẫn khiến cậu bị thu hút.

    “Muốn tắm không?” Vương Văn Bân hỏi.

    “Cảm ơn.” Diệp Gia gật gật đầu, cầm một bộ quần áo mà Vương Văn Bân chưa mặc, đi vào phòng tắm.

    Khi cậu đi ra thì thấy Vương Văn Bân đang đứng cạnh cửa số hút thuốc. Cậu dừng một chút, không đi qua đó. Lát sau, Vương Văn Bân đi tới, nhìn cậu cười hỏi: “Thất thần gì đấy? Buồn ngủ à? Buồn ngủ thì đi ngủ đi.”

    “Vẫn ổn.” Diệp Gia lắc đầu.

    “Cậu nói ít nhỉ, tôi hỏi một câu cậu mới đáp một câu.” Vương Văn Bân nói, “Nếu không hỏi, có phải cậu không thèm nói chuyện với tôi luôn không?”

    “Không phải.” Diệp Gia muốn giải thích nhưng lại chẳng biết nên nói gì, vả lại bọn họ mới gặp nhau hai lần, lại còn là loại quan hệ người mua kẻ bán, loại quan hệ này quá mức khó xử, nhất thời cậu không biết nên nói gì.

    “Đi ngủ đi.”

    DiệpGia đành gật đầu, quay lại hỏi: “Anh không đi ngủ sao?”

    “Mời tôi đấy à?” Vương Văn Bân cười đáp, “Đi ngủ trước đi, tôi tắm rồi vào sau.”

    Diệp Gia biết những lời này chỉ là khách sáo, nhưng cậu không vạch trần sự thật, đi đến bên giường nằm xuống. Cậu chậm rãi nhắm hai mắt lại, thực ra không có ngủ.

    Thời điểm Vương Văn Bân nằm xuống, cậu mở mắt ra.

    Vương Văn Bân cười, “Con người cậu sao mà lạnh nhạt thế, nói ít thì thôi, lại còn chẳng thấy cười bao giờ, chẳng lẽ quán bar còn thiết lập tính cách nhân vật cho các cậu đấy à?”

    Đương nhiên là có rất nhiều club làm như vậy, bọn họ nuôi đủ mọi thể loại “phục vụ” thỏa mãn yêu cầu của khách hàng, thậm chí còn dựng một kịch bản hoàn hảo cho những nhân viên phục vụ ấy, để khi khách đến thì diễn cho họ xem.

    Diệp Gia ngồi dậy, nhìn Vương Văn Bân nói: “Em chính là người bị khách chê nhiều nhất trong bar đấy, anh Bân lúc ấy chọn sai người rồi.”

    Lúc đó Vương Văn Bân tới, quản lý liền kêu mấy phục vụ đi ra, cuối cùng Vương Văn Bân chỉ để lại mình cậu, Diệp Gia không hiểu vì sao.

    Vương Văn Bân nghe thế thì lắc đầu, lúc trước cậu ta chọn Diệp Gia là bởi cậu hoàn toàn khác xa Lục Thất.

    Diệp Gia im lặng, Lục Thất ồn ào.

    Diệp Gia ít nói, Lục Thất lắm mồm.

    Diệp Gia không thích cười, Lục Thất suốt ngày nhăn nhở.

    Cho dù là phương diện nào, Diệp Gia và Lục Thất hoàn toàn không hề giống nhau.

    Chính bởi sự bất đồng này nên Vương Văn Bân mới chọn Diệp Gia, cậu muốn thử xem, không phải là Lục Thất thì không thể hay sao, liệu có phải cậu chỉ thích người như Lục Thất hay không.

    Nhưng cho tới bây giờ, cậu vẫn chưa biết đáp án.

    Chương 167: Anh muốn đến tìm cậu

    Hôm sau, Diệp Gia ăn sáng xong mới đi, Vương Văn Bân nấu ăn rất giỏi, cậu may mắn được thưởng thức một bữa sáng cực kỳ phong phú mà Vương Văn Bân làm.

    Tối hôm qua Vương Văn Bân vẫn không động vào cậu, cậu có phần nhẹ lòng, đồng thời lại hơi hụt hẫng. Cứ cho là cậu không tự nguyện vào làm ở quán bar này, nhưng từ lúc vào làm cậu toàn gặp mấy tên đàn ông dâm dục háo sắc, bây giờ đột nhiên gặp được một người như Vương Văn Bân thì hơi cảm thấy bất ngờ.

    Vừa đi ra khỏi nhà Vương Văn Bân, cậu liền hiểu ra vì sao Vương Văn Bân lại như vậy.

    Cậu gặp một người đàn ông đứng dưới lầu nhà Vương Văn Bân, Diệp Gia nhận ra ngay đó là người đã nhìn bọn họ hôn nhau.

    Diệp Gia nhìn sắc mặt tiều tụy của người kia rồi nhìn đống tàn thuốc dưới chân người đó, cậu chợt nhớ ra tối hôm qua cậu tắm xong đi ra thì thấy Vương Văn Bân đứng cạnh cửa sổ nhìn xuống dưới, từ cửa sổ nhìn xuống sẽ thấy được đúng chỗ bồn hoa này.

    Người đàn ông kia thấy cậu, anh ta hơi cau mày lại, ánh mắt phức tạp giống như có địch ý với Diệp Gia.

    “Cậu là Diệp Gia?” Người đàn ông kia đi tới, đánh giá cậu từ trên xuống dưới.

    Diệp Gia khó hiểu: “Sao anh biết?”

    “Tôi điều tra về cậu.” Lục Thất đáp, “Cậu là bồi bàn của quán bar MIU, hay nói đúng hơn là phục vụ.” Lục Thất cố ý nhấn mạnh hai chữ cuối cùng.

    Diệp Gia không trả lời, nhìn chằm chằm Lục Thất.

    Lục Thất nhìn cậu, Diệp Gia trông rất đẹp, khí chất hơi lạnh lùng, liếc mắt nhìn là biết ngay là công tử nhà phú quý. Lục Thất thử điều tra mới biết Diệp Gia thật sự là công tử dòng dõi thư hương, nếu không phải trong nhà xảy ra chuyện thì cũng không bị người ta ép vào làm ở quán bar chỗ này.

    Lục Thất nói: “Tôi biết bây giờ cậu đang thiếu tiền, tôi có thể cho cậu.”

    Sắc mặt Diệp Gia lạnh xuống: “Anh định dùng tiền để tôi rời khỏi anh Bân sao?”

    “Giao dịch sòng phẳng, tôi không có ý định làm tổn hại đến cậu, ai cũng trưởng thành cả rồi, tôi nghĩ như vậy sẽ có lợi cho cả đôi bên.” Lục Thất nói.

    “Tôi không cần.” Diệp Gia đáp.

    Nói xong, Diệp Gia bơ Lục Thất mà bước đi, lúc đi cậu còn ngẩng lên nhìn cửa sổ phía trên, loáng thoáng nhìn thấy một bóng người.

    Lục Thất phiền muộn rút một điếu thuốc ra châm, đối với Diệp Gia, anh không hẳn cảm thấy thù ghét mà là một loại cảm giác rất phức tạp, Lục Thất không sao hình dung nổi. Cơ mà, Vương Văn Bân thế mà lại đi tìm người khác, lại còn tìm một người như thế.

    Anh hoàn toàn không đoán được, thậm chí không ngờ được rằng bây giờ Vương Văn Bân đã có người khác ở bên cạnh.

    Vậy thì việc anh tới đây cũng là không cần thiết nữa rồi sao?

    Vương Văn Bân nói với thiếu gia câu “không cần thiết” kia là hy vọng anh không tiếp tục đến quầy rầy cuộc sống của cậu nữa. Nhưng nếu anh không đến, bọn họ sẽ thật sự trở thành người xa lạ, mà Vương Văn Bân sẽ tiếp tục ở bên cạnh người khác.

    Bỗng nhiên, Lục Thất thấy lòng thật đau, ngực như bị ai đó đâm một nhát dao nhọn hoắt sắc bén, chỉ cần nghĩ tới cậu thôi là lưỡi dao kia lại càng xoáy nghiền sâu vào trong thân thể, khiến cho tim gan phèo phổi đều nát bấy.

    Trước kia không nhận ra, giờ mất đi rồi mới thấy đau khổ.

    Anh nhất thời không kịp nghĩ nên đề nghị giao dịch với Diệp Gia, nhưng sâu trong lòng, Lục Thất biết dù Diệp Gia có đồng ý đi chăng nữa thì cũng vô dụng. Nếu Vương Văn Bân đã thật sự hạ quyết tâm thì anh cũng chẳng thể thay đổi được.

    Lục Thất đi ba ngày rồi về, Giang Tử Mặc không hỏi nhiều, thấy Lục Thất càng ngày càng tiều tụy, đa số thời gian đều ngồi thất thần, mùi thuốc lá trên người cũng ngày càng nặng hơn.

    Hoa Gia và lão Ngũ đều phát hiện Lục Thất có gì đó không bình thường, đi hỏi Giang Tử Mặc, Giang Tử Mặc vẫn không muốn quản, nhưng hắn lo lắng sức khỏe của Lục Thất.

    “Lục Thất.” Giang Tử Mặc gọi Lục Thất vào văn phòng, “Muốn đi nữa không?”

    Lục Thất im lặng.

    Từ nhỏ Lục Thất chưa từng chịu khổ, ở nhà thì có cha mẹ bảo bọc, bên ngoài có Giang Tử Mặc che chắn. Từ nhỏ tới lớn thuận buồm xuôi gió, không chịu được khổ. Ngay cả khi muốn tìm nửa còn lại cũng muốn tìm một người đơn giản đỡ rách việc.

    “Lục Thất, tôi coi cậu như em trai, cả Văn Bân cũng thế, cho nên tôi hy vọng các cậu có thể hạnh phúc… Tôi cho cậu nghỉ một khoảng thời gian, chờ cậu làm rõ ràng mọi thứ rồi trở về.”

    Lục Thất nghĩ một lát, gật đầu.

    Anh lại đi tìm Vương Văn Bân, vẫn là ở quán bar đó. Ngọn đèn nhấp nháy, xung quanh đều là tiếng gào thét đầy hưng phấn. Lục Thất tìm một vòng, thấy Vương Văn Bân ngồi trong góc, bên cạnh là Diệp Gia.

    Diệp Gia rót rượu cho Vương Văn Bân, cậu ta kéo Diệp Gia qua, hai người hôn nhau dưới ánh đèn mờ ảo.

    Lục Thất cắn răng đi qua, anh đứng bên cạnh hồi lâu, hai người hôn đủ rồi mới buông ra.

    Vương Văn Bân nhìn thấy anh thì kinh ngạc: “Sao anh lại ở đây?”

    “Anh tới tìm cậu.” Lục Thất nói.

    “Tìm em làm gì?” Vương Văn Bân nhận lấy ly rượu của Diệp Gia, cười nói, “Em đã bảo với lão đại là không về nữa mà.”

    “Thiếu gia nói rồi, nhưng anh vẫn muốn đến tìm cậu.” Lục Thất ngồi xuống bên cạnh Vương Văn Bân.

    “Anh Thất.” Vương Văn Bân bất đắc dĩ, “Sao phải thế, em buông tay rồi, em đã hứa không đi tìm anh nữa mà.”

    Lục Thất lấy chai rượu trên bàn tự rót cho mình một ly, ánh mắt mê mang nhìn lên sân khấu. Anh biết anh cần phải tới đây, nhưng tới đây rồi làm gì thì không biết.

    Anh lại nhìn Vương Văn Bân và Diệp Gia, bọn họ ngồi rất gần nhau, ba người, chỉ có anh là như người thừa.

    Lục Thất bỗng nhiên nhớ tới trước kia mỗi khi mình đưa Tiểu Nhã về chơi, Vương Văn Bân sẽ ngồi bí xị ở bên cạnh. Khi đó tâm trạng của Vương Văn Bân chắc hẳn cũng giống anh bây giờ, trong lòng phẫn nộ uất ức muốn đẩy người kia ra, thậm chí muốn dùng lời lẽ chửi bới thậm tệ.

    Có lẽ là anh xứng đáng bị như thế, mấy năm nay anh đã phung phí tình cảm của người ta, bây giờ là quả báo.

    “Anh Thất, anh về đi, bây giờ em ở đây tốt lắm, anh đừng lo.” Bây giờ Vương Văn Bân không kiêng kị gì nữa, gọi Lục Thất là anh Thất.

    Lục Thất không nói gì, chỉ nâng ly không ngừng uống rượu, Vương Văn Bân kéo Diệp Gia lên sàn nhảy, dặn Lục Thất uống ít một chút.

    Lục Thất nhìn Vương Văn Bân và Diệp Gia ôm nhau nhảy nhót giữa sàn nhảy, cảm thấy như rượu trong miệng như trở nên khô đắng, ánh mắt cũng chua xót. Anh siết chặt chén rượu không cho mình nhìn nữa, nâng ly tiếp tục uống. Hai chai rượu đã rỗng, anh lại kêu thêm hai chai, cho tới khi hết sạch cũng chưa thấy hai người kia quay lại.

    Lục Thất cảm thấy không thở được nữa, anh không thể lờ đi cảm giác đau đớn trong lồng ngực, anh đứng dậy lảo đảo một chút rồi đi ra ngoài.

    Không khí lành lạnh bên ngoài thổi vào khiến anh tỉnh táo hơn, Lục Thất đứng một lúc rồi quay vào thanh toán bàn rượu cho Vương Văn Bân, lại gọi thêm mấy chai rượu giá chục vạn, bảo phục vụ để sẵn trên bàn.

    Lục Thất đi ra khỏi quán bar, anh xoa xoa mí mắt, xốc lại áo khoác rồi hòa mình vào bóng đêm tốt mịt.

    Chương 168: Anh phát hiện ra anh thích cậu

    Vương Văn Bân chơi tới rạng sáng ba bốn giờ, về tắm rửa rồi đi ngủ, tỉnh lại đã là ba bốn giờ chiều.

    Cậu tỉnh lại thì đi nấu ăn, ăn xong nằm dài ra sofa xem phim.

    Cậu nhìn thoáng đồng hồ chỉ bốn giờ mười phút, nhìn ra cửa một chút rồi chỉnh tiếng TV nhỏ lại.

    Xem xong một bộ phim đã hơn sáu giờ tối, trời bắt đầu tối sầm lại, cậu tắt TV đi vào bếp làm cơm tối. Làm cơm xong thì thu dọn rác rến chuẩn bị đi vứt, mở cửa ra liền thấy Lục Thất đứng ở cửa.

    Vương Văn Bân kinh ngạc hỏi: “Sao anh lại ở đây?”

    “Anh, anh vừa mới tới.” Lục Thất dập điếu thuốc, xấu hổ cười nói.

    Vương Văn Bân hỏi: “Ăn cơm chưa?”

    Lục Thất đáp: “Ăn rồi mới đến.”

    “Vào ăn thêm một chút đi.” Vương Văn Bân lui về để Lục Thất đi vào nhà.

    Lục Thất khựng lại một lát rồi đi vào, Vương Văn Bân lấy bát đũa cho anh, hỏi: “Uống rượu không?”

    “Thôi.” Lục Thất lắc đầu.

    Lục Thất hơi ngượng ngập, ngồi xuống cầm đũa lên im lặng một lát mới tìm đề tài nói chuyện: “Một mình mà làm nhiều đồ ăn thế?”

    Vương Văn Bân đáp: “Vốn là gọi người tới ăn, nhưng người ta bận nên không có tới.”

    Lục Thất xấu hổ, suýt thì không giữ nổi vẻ mặt bình tĩnh nữa. Anh cũng đoán được phần nào, Vương Văn Bân có lẽ là gọi Diệp Gia tới.

    Anh im lặng ăn cơm, ăn xong muốn rửa bát nhưng Vương Văn Bân không cho làm.

    Lục Thất ngồi trên sofa nhìn xung quanh căn nhà, không thấy bất cứ vật gì của hai người kia thì mới yên tâm.

    Vương Văn Bân rót cho anh cốc nước sau đó ngồi xuống đối diện: “Anh vẫn chưa về à?”

    Lục Thất cười mỉa mai, không đáp.

    Vương Văn Bân thấy vậy lại hỏi: “Vậy anh tới làm gì?”

    “Anh…” Lục Thất ngập ngừng, “Anh đến thăm cậu.”

    “Em sống rất tốt, lúc trước bận bịu không có thời gian nghỉ ngơi, giờ tranh thủ khoảng thời gian này mà nghỉ luôn thể, lão đại cũng đồng ý rồi.”

    “Văn Bân.” Lục Thất siết chặt cốc nước trong tay, “Cậu với Diệp Gia… ý anh là nếu cậu thích con trai thì ngoài kia còn nhiều người lắm, Diệp Gia…” Lục Thất ngừng lại.

    Vương Văn Bân lạnh lùng nhìn anh, đôi mắt lạnh băng không hề có cảm xúc.

    Lục Thất đau xót, luống cuống nói tiếp: “Văn Bân, anh… nếu anh nói đồng ý thì cậu có trở về nữa không?”

    Vương Văn Bân nhìn anh thật lâu, ánh mắt bình lặng như nước, nghe Lục Thất nói thế cũng chẳng tỏ vẻ gì. Lục Thất ngày càng bất an, lòng cũng càng lúc càng lạnh.

    Vương Văn Bân cười khẽ: “Anh Thất, anh nói gì vậy?”

    Lục Thất đã sớm đoán trước được, nhưng lòng vẫn trở nên nặng nề.

    Vương Văn Bân dựa vào sofa, cười nói: “Anh Thất hẳn là nên cưới vợ sinh con mới đúng chứ, em còn chuẩn bị tiền mừng rồi đây này. Hơn nữa em cũng buông tay rồi. Trước kia anh đối xử với em tốt quá, cho nên lúc anh tìm chị dâu thì em rất không vui, lâu ngày thế là nghĩ thành thích anh, ngẫm lại cũng buồn cười thật.”
    Cậu nhìn ánh mắt Lục Thất, nói tiếp: “Tối hôm qua anh cũng thấy rồi đấy, em ấy à…” Cậu gãi đầu, hơi ngượng ngùng nói, “Em gặp một người ở đây, anh biết rồi nhỉ, cậu ấy tên là Diệp Gia, bây giờ em rất thích cậu ấy.”

    Lục Thất nhìn Vương Văn Bân, muốn cố gắng moi móc xem cậu nói thật hay giả, nhưng anh chẳng nhận ra bất cứ điều gì trong ánh mắt cậu. Chỉ thấy Vương Văn Bân cười híp cả mắt.

    Lục Thất căng thẳng hỏi: “Cậu nghiêm túc sao?”

    “Anh Thất, anh không cần lo cho em, em đã nghĩ kỹ rồi. Trước kia em không hiểu chuyện nên gây ra nhiều phiền phức cho anh Thất, anh Thất đừng trách em.” Vương Văn Bân cười nói.

    “Anh không trách cậu.” Lục Thất khó nhọc lắc đầu, “Anh biết bây giờ nói thì cũng đã muộn, có thể cậu sẽ cảm thấy nực cười. Anh rất ngu, anh không giống cậu với thiếu gia, hơn ba mươi năm qua anh vẫn chẳng biết gì về tình yêu tình báo. Cậu và thiếu gia, anh chưa từng nghĩ tới chiều hướng khác.”

    Vương Văn Bân nhẹ giọng nói: “Anh Thất rốt cuộc muốn nói gì đây?”

    Lục Thất nhìn thẳng vào Vương Văn Bân, gằn từng chữ: “Anh phát hiện ra, anh thích cậu.”

    Bầy không khí chìm vào im lặng, Lục Thất có thể cảm nhận được cả nhịp tim của mình. Im lặng hồi lâu, nhịp tim của anh dần bình ổn trở lại, anh nghe thấy chính mình thở dài một cái, mắt bắt đầu cay cay.

    Rốt cuộc vẫn muộn mất rồi, nếu trước kia thì còn có hy vọng, nhưng bây giờ Vương Văn Bân thật sự cười vui vẻ, tình ý tràn đầy trong đáy mắt, anh đều nhìn ra cả.

    “Xin lỗi, anh thích cậu mất rồi.” Anh nặng nề lặp lại lần nữa, như nói cho chính mình nghe.

    Xin lỗi vì anh nhận ra quá muộn, xin lỗi em.

    “Anh Thất.” Vương Văn Bân đứng lên thở dài một hơi, đi đến trước mặt anh, “Anh mãi mãi là anh Thất của em.”

    Tay Lục Thất bắt đầu run lên, chua xót đong đầy trong ánh mắt không thể áp chế được, anh chỉ có thể nhắm mắt lại, không để cho Vương Văn Bân nhìn thấy mình đang ứa lệ.

    Lúc này, điện thoại của Vương Văn Bân bỗng vang lên.

    Cậu nghe máy, Lục Thất nghe thấy giọng Diệp Gia ở đầu kia: “Anh Bân ạ, đêm nay anh có đến không?”

    “Có chứ.” Vương Văn Bân nhìn Lục Thất, đáp, “Tý nữa tôi qua đó, cậu cứ chờ đi.”

    “Để em nói với quản lý một tiếng, giữ lại chỗ hôm qua cho anh.” Diệp Gia nói.

    “Ok.” Vương Văn Bân gật đầu sau đó cúp máy.

    Lục Thất mở to mắt, cúi đầu đi ra ngoài, “Anh về trước đây.”

    “Buổi tối anh đi đâu được?” Vương Văn Bân kéo tay Lục Thất lại.

    “Anh thuê phòng khách sạn.”

    “Nếu anh Thất chưa về thì cứ ở chỗ này chơi mấy ngày đi, ở nhà em cũng được.”

    Lục Thất bỗng nhiên nghĩ tới việc Diệp Gia đã từng ngủ ở nơi này, anh vội lắc đầu, “Anh không ở lại đâu, anh… ngày mai đi rồi.”

    “Ngày mai đi sao?” Vương Văn Bân sầm mặt lại.

    Lục Thất không chú ý, bây giờ anh chỉ muốn chạy, anh không thể ở lại đây một giây phút nào nữa, Vương Văn Bân vẫn kéo Lục Thất lại không cho đi.

    “Anh Thất, nếu mai anh đi rồi thì đêm nay theo em ra ngoài chơi đi.” Vương Văn Bân kéo mạnh Lục Thất không cho anh đi. Anh cứ thế mà ngây ngốc bị cậu kéo tới quán bar.

    Lục Thất ngồi xuống cạnh Vương Văn Bân, Vương Văn Bân rót cho anh một ly rượu.

    “Quán bar này vui lắm, buổi tối có rất nhiều người tới.”

    “Ừm.” Lục Thất gật đầu, thấy Diệp Gia đã đi về phía này.

    Diệp Gia mặc đồng phục của quán, áo sơmi trắng thêm quần dài đen, trong hoàn cảnh này thì càng đơn giản lại càng đẹp lạ thường. Bộ quần áo này rất hợp với cậu, khí chất trong trẻo như khóm trúc xanh, lạnh lùng mà không kiêu ngạo.

    Lục Thất buồn bã nhìn, nhấp một hớp rượu.

    “Đây là…?” Diệp Gia nhìn Lục Thất.

    “Đây là Lục Thất, anh tôi.” Vương Văn Bân giới thiệu, cười nói: “Còn đây là Diệp Gia, em có nói qua với anh rồi.”

    Lục Thất thấy nụ cười của Vương Văn Bân sao mà quá chói mắt, ngụm rượu đi vào như thiêu đốt yết hầu, anh lại nhấp thêm một hớp, đáp” Ừ.”

    Diệp Gia nghi hoặc trong chốc lát, sau đó bưng rượu lên nói: “Lục tiên sinh.”

    Lục Thất cứng đờ nâng ly rượu lên cụng ly với Diệp Gia, Vương Văn Bân rót rượu cho cả hai, sau đó quay qua nói chuyện với Diệp Gia, Lục Thất không nghe rõ, cũng chẳng hề muốn nghe.

    Anh chỉ nhìn thẳng phía trước, uống cạn rượu trong ly, lồng ngực càng ngày càng nóng như lửa cháy. Anh nghe được tiếng cười nói, hình như là Vương Văn Bân và Diệp Gia, khóe mắt mắt cũng nhìn thấy hình ảnh hai người dựa vào nhau. Lục Thất nói với chính mình: Sao phải vậy? Sao phải tới đây ép bản thân xem cảnh này? Mày còn chưa chịu tin ư?

    Lục Thất à, muộn rồi. Là chính mày đã phung phí tình cảm của Vương Văn Bân, không ai mãi chờ đợi ai cả, chỉ là do mày nhận ra quá muộn mà thôi.

    Lục Thất khẽ cười, đứng dậy.

    “Anh Thất, anh đi đâu vậy?” Vương Văn Bân ở phía sau hỏi, Lục Thất lại như không nghe thấy, đi thẳng lên sàn nhảy.

    Vương Văn Bân khựng lại một chút rồi ngồi xuống. Diệp Gia ở bên cạnh thấy thế thì rót thêm một ly: “Hôm trước em gặp anh của anh.”

    “Ồ.”

    “Nhìn như là đã đứng đợi lâu rồi.” Diệp Gia nhìn Vương Văn Bân, “Anh chắc hẳn cũng biết.”

    “Ừ, tôi biết.”

    Vương Văn Bân nhìn lên sàn nhảy, không thấy Lục Thất đâu thì nhíu mày lại. Cậu buông một câu: “Tôi đi nhìn xem.” rồi rời đi, Diệp Gia ngạc nhiên nhìn Vương Văn Bân bỏ lại ly rượu trống không, cậu khẽ nở nụ cười.

    Vương Văn Bân lên sàn nhảy tìm Lục Thất, đang lách lên thì một cậu trai dính sát lại gần bắt đầu làm ra động tác khêu gợi, Vương Văn Bân đen mặt. Cậu gạt người đó ra, thụi khuỷu tay vào sườn cậu ta, cậu trai kia đau đớn la toáng lên, Vương Văn Bân trừng mắt một phát, cậu trai kia lập tức sợ hãi lủi ra ngoài.

    “Anh Thất.” Vương Văn Bân nhíu mày túm Lục Thất về phía mình, cậu giật mình nhận ra Lục Thất đang đỏ bừng mặt, ánh mắt mê mang.

    Sắc mặt của Vương Văn Bân rất xấu, cậu ôm thắt lưng Lục Thất dìu anh ra khỏi sàn nhảy.

    “Anh Thất, anh uống rượu với ai à?” Vương Văn Bân kéo Lục Thất ngồi xuống, lo lắng hỏi.

    “Ừm, khó chịu quá.” Lục Thất híp mắt vươn tay cởi bớt nút áo, “Anh muốn uống nước.”

    Vương Văn Bân mở chai nước khoáng đưa cho anh, thấy anh ngày càng khó chịu thì đứng lên nói với Diệp Gia, “Anh tôi không khỏe, tôi dẫn anh ấy về trước.”

    “Được.” Diệp Gia đi ra tiễn bọn họ.

    Vương Văn Bân dìu Lục Thất ngồi lên ghế phụ lái, sau đó lái xe về nhà. Cậu dìu anh lên phòng, rót cho anh chén nước, hỏi: “Anh Thất, anh khó chịu ở đâu?”

    Lục Thất mịt mờ nhìn cậu, mặt đỏ bừng, trong mắt đều là hơi nước. Vương Văn Bân nhìn mà hai mắt tối sầm lại.

    Lục Thất ngồi ngây người một lát mới nhìn thấy rõ Vương Văn Bân đang ngồi xổm trước mắt mình, đột nhiên anh tỉnh táo trở lại, một ý niệm nguy hiểm hiện ra trong đầu. Anh khó nhọc nuốt nước miếng.

    Anh muốn thử xem, liệu Vương Văn Bân còn có tình cảm với anh hay không.

    Nếu lần này thất bại, vậy thì anh thật sự phải đi rồi, cũng không còn dũng khí mà ở lại nữa.

    Chương 169: Anh có biết anh đang làm gì không?

    “Khó chịu quá.” Lục Thất túm lấy áo mình, một tay thì cầm tay Vương Văn Bân không buông.

    Mắt anh đỏ bừng lên, hơi thở nóng rực, bàn tay nắm lấy tay Vương Văn Bân càng lúc càng siết chặt. Vương Văn Bân lo lắng không thôi, hỏi anh có càn đi viện không, Lục Thất lắc đầu nói: “Không đi, anh khó chịu.”

    Hai tay anh ôm lấy cổ Vương Văn Bân, cắn răng thấp giọng nói: “Anh khó chịu, Văn Bân. Khó chịu lắm.”

    “Anh Thất.” Vương Văn Bân hơi run rẩy đôi mi, nhưng vẫn bất động.

    Lục Thất hơi lo lắng, vừa thấp giọng rên rỉ vừa ôm chặt lấy cổ Vương Văn Bân. Anh xấu hổ vì hành động to gan lớn mật hiện tại của mình, nhưng anh không muốn buông tay. Được ăn cả ngã về không, anh muốn thử xem giữa bọn họ còn có khả năng hay không.

    Vương Văn Bân bất đắc dĩ đè vai anh lại: “Anh Thất, em đưa anh đi viện.”

    Lục Thất ôm lấy đầu Vương Văn Bân, anh không dám nhìn cậu, anh sợ bị cậu phát hiện ra dáng vẻ ngụy trang lúc này của mình. Anh vừa vội vã hôn lên môi cậu, thân thể dần dính lại gần.

    Con ngươi Vương Văn Bân trầm xuống, cậu nhìn Lục Thất đang nhắm mắt, mặt đỏ bừng vì xấu hổ. Vương Văn Bân hơi vươn tay, nhưng cuối cùng thì đặt tay lên vai anh, đẩy anh ra.

    “Anh Thất, anh quá chén rồi.”

    Lục Thất cảm thấy lạnh lẽo, ánh mắt bốc lên hơi nước. Thân thể anh càng nóng thì lồng ngực càng lạnh, anh lại tuyệt vọng cố gắng hôn cậu một lần nữa.

    Vương Văn Bân lại đẩy ra, lần này cậu kéo anh vào phòng tắm, mở nước lạnh xối xuống người Lục Thất.

    Lục Thất bị nước lạnh xối xuống thì rùng mình một cái. Tóc, mặt, tất cả đều ướt sũng, từng giọt từng giọt chảy xuống. Vương Văn Bân đứng bên cạnh anh vẫn rất tỉnh táo, trong mắt cậu không có bóng dáng gì của dục vọng.

    “Anh Thất, em đi lấy quần áo cho anh.” Vương Văn Bân nói xong thì đi ra khỏi phòng tắm, còn đóng cửa giùm anh.

    Lục Thất đứng dưới làn nước lạnh, thất thần hồi lâu mới sực tỉnh lại. Anh tắt vòi hoa sen đi, nước lạnh đã gột rửa hết cơn nóng trên người anh. Dần dần, cảm giác rét lạnh thẩm thấu qua da chui vào trong tận xương tủy.

    “Anh Thất, quần áo em để ở cửa nhé.” Vương Văn Bân gõ cửa.

    Lục Thất nghẹn họng, hồi lâu sau mới đáp: “Ừ.”

    Lần này thất bại thật rồi, Vương Văn Bân thật sự đã buông tay, anh còn gì để mà kiên trì nữa. Thích cũng nói rồi, tự hiến thân cũng làm rồi, Vương Văn Bân đều thờ ơ như vậy, anh còn có thể làm gì?

    Vì sao lại nhận ra muộn đến thế? Nếu sớm hơn một chút, liệu bọn họ có thể ở bên nhau chăng?

    Bây giờ anh thích người ta mất rồi, anh buông tay thế nào đây?

    Nước lạnh xối ướt cả người Lục Thất, cuối cùng tí tách rơi xuống, trôi vào lỗ thoát nước. Vương Văn Bân đứng bên ngoài có hơi lo, nhưng cậu vẫn không làm gì cả, cậu biết, bây giờ dù người ở trong kia có đang khóc thì cậu cũng được không nhúc nhích.

    Nếu trước kia Lục Thất đáp lại cậu, cậu sẽ vui muốn chết. Nhưng bây giờ, trải qua vô số lầ tuyệt vọng và thất bại, cậu hiểu được mình muốn gì.

    Cậu muốn Lục Thất thật tâm thật ý, chứ không phải là hứng thú nhất thời, không phải đột nhiên nhận ra, cậu muốn Lục Thất phải nhớ kỹ cậu cả đời.

    Cho nên lúc này đây cậu sẽ không mềm lòng, chỉ khi để Lục Thất rời khỏi cậu thì anh mới có thể trở lại bên cậu một lần nữa.

    Cậu nhìn bóng người sau cửa kính thủy tinh mờ, không biết trong lòng là cảm xúc gì. Lục Thất có thể thích cậu được bao lâu? Vì phần tình cảm này, anh sẽ làm được đến mức độ nào?

    Một tiếng sau Lục Thất mới ra khỏi phòng tắm, Vương Văn Bân đi từ sofa tới, hỏi: “Có khá hơn tý nào không?”
    “Ừ, đỡ hơn nhiều rồi.” Lục Thất gật đầu, môi đã tái nhợt đi, mặt cũng không đỏ nữa, trái lại còn có chút trắng bệch.

    Anh ủ rũ suy sụp tinh thần, Vương Văn Bân kêu anh lên giường mà ngủ, anh cũng không từ chối, nằm ngay xuống giường. Vương Văn Bân thấy anh nằm lên giường mình, ánh mắt chợt tối, nhưng cuối cùng cũng không nói gì cả, đi ra ngoài đóng cửa lại.

    Sáng hôm sau tỉnh lại, Lục Thất ngây ngẩn ngồi nhìn bốn phía mới nhận ra đẩy là phòng ngủ của Vương Văn Bân. Tối hôm qua anh ở lại đây, Vương Văn Bân chắc hẳn là ngủ phòng khách.

    Anh đi ra thì nhìn thấy Vương Văn Bân đang làm bữa sáng. Lục Thất đã vô số lần nếm thử đồ ăn Vương Văn Bân làm, nhưng chưa bao giờ hoài niệm cảm giác được nếm thử chúng như bây giờ.

    “Anh Thất, hôm nay anh về à?” Lúc ăn sáng Vương Văn Bân hỏi.

    Lục Thất ngừng lại cúi đầu không nói, qua hồi lâu mới ngẩng lên: “Thiếu gia cho nghỉ, anh ở lại chơi vài ngày rồi về cũng được.”

    Vương Văn Bân cười nói: “Anh Thất muốn ở thì cứ ở, em đưa anh ra ngoài chơi.”

    Lục Thất miễn cưỡng cười, gật đầu: “Ừ.”

    Vương Văn Bân thật sự dẫn anh ra ngoài chơi mấy ngày. Lục Thất mỗi ngày đều không có tâm trí vui chơi, nhưng Vương Văn Bân làm như không thấy. Đến cuối cùng thật sự không còn nơi nào để chơi nữa, Lục Thất không nhắc tới chuyện trở về, mà Vương Văn Bân không cũng nói về đề tài ấy.

    Lục Thất không dám đi, anh sợ nếu lần này anh trở về thì hai người bọn họ sẽ chặt đứt hoàn toàn. Vương Văn Bân đã không còn tỉnh cảm, nếu anh cũng buông tay thì giữa hai người chẳng còn mối liên hệ nào.

    Anh mặt dày mày dạn ở lại hơn một tuần, Vương Văn Bân dường như thật sự xem anh như anh trai mà đối đãi. Lục Thất rất hụt hẫng, đặc biệt là khi nhìn thất Vương Văn Bân và Diệp Gia nói cười với nhau.

    Đã có lúc anh nghĩ, liệu Vương Văn Bân có cảm thấy như anh bây giờ không khi nhìn anh bên Tiểu Nhã ở bên nhau, lòng quặn đau nhưng vẫn phải dùng sự bình thản để ngụy trang.

    Trước kia sao lại ngu ngốc đến thế, tình cảm của chính mình mà còn không nhận ra. Vương Văn Bân thích anh bao nhiêu năm rồi mà anh cũng không hề hay biết. Nhưng trong hai năm vừa qua anh đã nhận ra mình thích Vương Văn Bân, một khi nhận ra rồi, lòng anh không khi nào cảm thấy dễ chịu.

    Bởi vì đã hiểu rõ lòng mình, cũng bởi vì hối hận.

    “Anh Thất, trưa nay muốn ăn gì?” Ăn ngoài hay ăn ở nhà?” Vương Văn Bân đeo tạp dề, đứng trong bếp ngoái đầu ra hỏi Lục Thất.

    Lục Thất đáp: “Cậu đã mặc cả tạp dề rồi còn bày đặt hỏi anh.”

    “En hỏi tý thôi mà, để em làm mấy món.” Vương Văn Bân cười, lại rụt đầu về.

    Chính là như thế này, Lục Thất muốn một cuộc sống bình đạm hạnh phúc như thế. Có người ở nhà nấu cơm cho anh ăn, có người đối xử với anh thật tốt. Trước kia anh từng nghĩ đó là một cô gái hiền lành nào đó, nhưng giờ nhìn dáng vẻ của Vương Văn Bân, anh nhận ra, hóa ra trước giờ người anh thích chẳng phải cậu hay sao.

    Bởi vì chỉ có Vương Văn Bân mới cưng chiều anh, cậu sẽ nấu cơm cho anh, sẽ gọi anh một tiếng “anh Thất”.

    Lục Thất siết chặt tay, thầm nghĩ: Nếu bây giờ muốn theo đuổi thì có còn kịp hay không?

    Vương Văn Bân theo đuổi anh nhiều năm như vậy, bây giờ đổi lại anh theo đuổi cậu. Lục Thất bừng bừng ý chí chiến đấu, âm thầm hạ quyết tâm, mắt đột nhiên lóe lên tia sáng.

    Vương Văn Bân bưng đồ ăn đi ra thấy vẻ mặt của Lục Thất thì khó hiểu hỏi: “Sao thế?”

    “Không có gì, để anh bưng đồ ăn giùm cho.” Lục Thất nhảy dựng từ trên ghế, chạy vào bếp.

    Vương Văn Bân nghĩ nghĩ rồi nhướn mi, cong khóe miệng cười thật tươi.

    Lục Thất dọn cơm ra bàn, lúc trước luôn im lặng, giờ thì anh luôn miệng khen Vương Văn Bân làm cơm ngon, ăn sạch sành sanh mấy món cậu nấu.

    Cơm nước xong thì Lục Thất tranh rửa bát, Vương Văn Bân ở sau lưng Lục Thất cười cười, chỉ có Lục Thất là chưa phát hiện ra.

    Lục Thất lại mặt dày muốn ở lại, Vương Văn Bân khuyên mấy câu thì đánh trống lảng.

    Lục Thất mượn chìa khóa dự phòng của Vương Văn Bân nhưng chưa trả lại, việc này đến cả Vương Văn Bân cũng quên béng mất, Mấy ngày nay mỗi lần đi ra ngoài mua đồ thì Vương Văn Bân không theo anh, anh mua đồ dụng hằng ngày và quần áo, mặt dày nhét vào ngăn tủ của Vương Văn Bân.

    Vương Văn Bân bất đắc dĩ hỏi: “Anh Thất, anh tính ở tới khi nào vậy?”

    “Hả? À thì ở thêm mấy hôm nữa, cậu đuổi anh đấy à?” Lục Thất tủi tủi nhìn cậu.

    Vương Văn Bân thở dài không hỏi nữa. Lục Thất còn lén gọi điện cho Giang Tử Mặc hỏi kinh nghiệm theo đuổi người ta.

    Giang Tử Mặc không ngờ một thời gian không gặp mà Lục Thất lại thay đổi đến như vậy. Hắn nghĩ một lát rồi đặt mua một hộp đồ gửi qua cho Lục Thất.

    Lục Thất nhận được hàng thì suýt nữa đập tan tành, nhưng cuối cùng không hiểu sao vẫn giữ lại.

    Hôm đó, Lục Thất kéo Vương Văn Bân vào cùng ngủ trong phòng, còn tụi thân nói trước kia cũng ngủ cùng nhau còn gì, anh chưa từng chê Vương Văn Bân ngủ chung, giờ cậu lại chê anh đấy à.

    Vương Văn Bân bị Lục Thất năn nỉ quá nên đành đồng ý, nhưng từ lúc lên giường, cậu nhận ra có gì đó sai sai.

    Vương Văn Bân nhíu mày: “Anh không mặc quần áo à?”

    “Hả? Hơi nóng.” Lục Thất đảo mắt không dám nhìn cậu, Vương Văn Bân đành nhịn lại không nói nữa.

    Đèn tắt, Lục Thất nghe thấy nhịp thở của Vương Văn Bân dần trở nên có quy luật, anh chậm rãi ghé sát vào người cậu, cẩn thận điều chỉnh hơi thở để không khiến cậu tỉnh lại, anh không dám nghĩ tới việc nếu Vương Văn Bân nhìn thấy thì sẽ thế nào.

    Khoảng thời gian vừa qua, dù anh có làm gì thì Vương Văn Bân cũng không hề phản ứng lại.

    Anh hơi sốt ruột, nhưng vẫn không muốn bỏ cuộc, lại càng không muốn sau này sẽ có người khác ở bên cạnh Vương Văn Bân, cho nên anh mới nảy ra ý định này.

    Anh tắm rửa xong rồi lên giường luôn không mặc quần áo. Mặt mũi gì tầm này nữa, đêm nay anh muốn thử một lần.

    Anh lén ghé sát vào người Vương Văn Bân, ngón tay sờ lên áo ngủ của cậu chậm rãi cởi ra. Anh không có kinh nghiệm trong chuyện này, cho dù là khoảng thời gian quen Tiểu Nhã thì cũng không phát sinh quan hệ.

    Nhưng anh biết hai người đàn ông làm với nhau như thế nào, lúc anh phổ cập kiến thức cho Hoài thiếu gia thì đã biết rồi. Nhưng bây giờ chính mình thực hành thì không biết phải làm sao.

    Nếu anh đè Vương Văn Bân thì cậu có bóp chết anh không? Có lẽ bọn họ có thể trở mặt thành thù luôn. Anh do dự một lát, nhớ lại lần mà Vương Văn Bân để lộ tâm tư với anh trong cái đêm ấy.

    Lần đó Vương Văn Bân cũng lén cởi hết quần áo ngồi lên người anh, anh gần như có thể hiểu được sự bất an và quyết đoán tuyệt vọng lúc đó của cậu. Bây giờ anh giống với Vương Văn Bân của khi ấy, làm ra chuyện giống nhau.

    Một khi người kia tỉnh thì không biết phải đối mặt với điều gì.

    Anh cẩn thận khóa ngồi trên người cậu, trước đó anh đã tự mở rộng phía sau, nhưng lúc ngồi hẳn xuống vẫn đau tới muốn bật khóc.

    Anh khẽ hít khí, không hề chú ý Vương Văn Bân đã tỉnh lại mất rồi.

    Vương Văn Bân nhìn anh trong bóng tối, nhìn anh nhíu mi lại, nhìn anh cắn răng, nhìn anh cố gắng ngồi xuống.

    Trong lòng cậu dâng lên một cảm xúc thỏa mãn và vui sướng khó nói rõ, cậu đột nhiên lên tiếng: “Anh Thất, anh có biết anh đang làm gì không?”

    Lục Thất giật mình ngừng lại, anh cúi đầu cắn môi nhìn Vương Văn Bân, vẻ mặt vừa ngượng ngùng lại vừa kiên định.

    “Anh biết anh đang làm gì, bây giờ cậu có thể đẩy anh ra, hoặc là để cho anh làm tiếp.”

    Chương 170: Anh không hối hận

    “Anh biết anh đang làm gì, bây giờ cậu có thể đẩy anh ra, hoặc là để cho anh làm tiếp.”

    Lục Thất mím môi, ánh mắt kiên quyết nhìn Vương Văn Bân, sâu trong đó là sự bất an và sợ hãi, nhưng khi nhìn vào cậu, anh ép buộc chính mình phải kiên định.

    Vương Văn Bân nhìn Lục Thất thật lâu không nói gì, Lục Thất cắn răng tiếp tục ngồi xuống, sau đó thở ra một hơi. Trán và lưng anh đã vã mồ hôi lạnh, nửa vì đau, nửa vì sợ Vương Văn Bân sẽ đẩy anh ra.

    Lục Thất đã làm đến mức này nhưng Vương Văn Bân vẫn không chịu động, anh vừa thẹn vừa giận, hốc mắt dần đỏ lên. Lục Thất oán hận cầm lấy một góc chăm trùm lên mặt Vương Văn Bân, che đi tầm mắt cậu.

    Anh chống tay tay ở cạnh sườn cậu, chậm rãi cử động. Theo động tác cao thấp lên xuống, mũi anh chua xót, nước mắt tí tách rơi.

    Cho dù khó chịu nhưng may mà Vương Văn Bân không đẩy anh ra. Không đẩy ra nghĩa là ngầm đồng ý, vậy liệu có chăng cậu vẫn còn tình cảm với anh?

    Lục Thất vừa đau lại vừa xót, anh cúi đầu hạ thấp lưng xuống, răng đã cắn môi bật máu, dù vậy anh vẫn không ngừng lại.

    Vương Văn Bân bỏ chăn ra nhìn thấy xương quai xanh của Lục Thất đập vào mắt, bên tai nghe được âm thanh nghẹn ngào từ anh. Cậu thở dài, vốn muốn trừng phạt đối phương, cuối cùng lại là trừng phạt chính mình.

    Cậu ngồi dậy nâng đầu Lục Thất lên, ôm anh vào ngực, “Anh Thất, anh đã nghĩ kỹ chưa?”

    Lục Thất thấy rất mất mặt, vùi mặt vào hõm cổ Vương Văn Bân không muốn ngẩng đầu lên. Vương Văn Bân lại hỏi: “Anh Thất, anh đã nghĩ kỹ chưa? Anh đã nghĩ kỹ về việc sau này sống cả đời với một người đàn ông chưa?”

    “Không phải đàn ông nào cả.” Lục Thất thấp giọng đáp, “Mà chính là cậu, người khác anh không quan tâm.”

    Vương Văn Bân nhoẻn miệng cười, cậu vươn tay nắm lấy hai bên đùi Lục Thất rồi đè anh xuống giường, “Anh Thất, em cho anh một cơ hội hối hận cuối cùng.”

    Nếu bây giờ anh không chịu đẩy em ra thì sau này dù thế nào đi chăng nữa, em sẽ không bao giờ để anh được tự do.

    “Cậu muốn làm thế nào thì làm… đừng, ưm… anh, anh không hối hận… cậu đừng có vội động, anh nói là anh không hối hận… hức…”

    Cả đêm Vương Văn Bân không buông tha cho Lục Thất, cuối cùng anh mê man quay cuồng cả đầu óc, khóc cầu xin tha, chửi bới tung tóe nhưng Vương Văn Bân vẫn không chịu dừng lại.

    Người mà cậu mơ ước từ lâu giờ đã ôm được tới tay. Giống như một cơn nghiện, bắt được rồi sẽ không buông ra nữa.

    Tới khi Lục Thất ngất đi, Vương Văn Bân mới ôm anh vào phòng tắm, lại không nhịn được làm thêm một lần ở trong đó, Lục Thất rầm rì vài tiếng rồi ngủ hẳn.

    Trời dần sáng, Vương Văn Bân ôm anh trong lòng mà thấy thật vui sướng, cậu bất đắc dĩ thở dài.

    Nếu cậu có thể kiên quyết hơn thì Lục Thất làm ra chuyện gì cậu cũng sẽ không đáp lại, phải khiến cho Lục Thất nếm thử đau khổ tuyệt vọng, sau đó mới dần đáp lại anh, cho tới khi Lục Thất toàn tâm toàn ý với cậu, cả đời không buông được cậu, lúc ấy cậu mới chấp nhận Lục Thất.

    Nhưng cậu bao giờ cũng mềm lòng trước anh, chỉ một giọt nước mắt của anh thôi cũng có thể khiến tất cả lòng quyết tâm của cậu sụp đổ.

    Cậu ôm Lục Thất, thầm nghĩ về sau cứ vậy đi, được đến đâu hay đến đó.

    Nếu cả đời này Lục Thất không thay đổi, vậy thì coi như cậu được lời.

    Buổi chiều ngày hôm sau, Vương Văn Bân rời giường trước rồi làm vài món ăn cho Lục Thất, nhưng lo tối hôm qua vận động quá đà nên cậu nấu toàn món chay dễ tiêu hóa. Lúc Lục Thất mơ màng tỉnh lại, Vương Văn Bân lập tức bế anh từ trên giường đi ra ngoài.

    “Anh vẫn còn buồn ngủ.” Lục Thất ngáp một cái, mắt chưa mở nổi.
    “Ăn rồi ngủ tiếp.” Vương Văn Bân dỗ dành, chỉ còn thiếu nước đút Lục Thất ăn.

    Lục Thất đau mỏi toàn thân, nhớ tới chuyện ngày hôm qua mình chủ động động mà thấy hoảng hốt, nhanh chóng bới cơm xong rồi trở về giường.

    Cái chỗ phía sau kia vẫn còn sưng. Anh nằm trên giường, tất cả sự chú ý đều đặt ở chỗ đó. Bỗng dưng Lục Thất sực nhớ ra, tối hôm qua làm xong đã bôi thuốc chưa? Anh thấy trên mạng nói làm xong phải bôi thuốc, Vương Văn Bân cũng là lần đầu, có lẽ cậu ta không có kinh nghiệm… nhỉ?

    Lục Thất không vứt được cái ý nghĩ này ra khỏi đầu, thừa dịp Vương Văn Bân không ở trong phòng liền bò xuống dưới giường lôi một cái thùng ra. Trong thùng đầy ắp “đồ chơi”, đúng rồi chính là cái đồ chơi mà bạn đang nghĩ tới đấy. Đây là thùng hàng thiếu gia gửi ship cho Lục Thất!

    Lục Thất căm tức cắn răng, mở thùng tìm lọ thuốc mỡ trị thương. Anh lật tung lên cũng không thấy ở đâu, nhưng anh nhớ là trong này có một tuýp thuốc mỡ mà, đâu mất rồi?

    “Tìm gì vậy?” Đột nhiên một giọng nói vang lên trên đầu Lục Thất.

    Lục Thất cả kinh cứng đờ cả người, anh xấu hổ cười cười, ném cái “đồ chơi” đang cầm trên tay đi.

    Đm quá xấu hổ rồi, thiếu gia gửi thùng hàng này chắc chắn là cố ý! Tuyệt đối là cố ý!

    Vương Văn Bân thấy rất kỳ quặc, nhìn nhìn Lục Thất, lại nhìn thùng đồ chơi, cuối cùng thở dài nói: “Anh Thất, tối hôm qua được dùng hàng thật rồi còn gì, sao lại muốn chơi hàng giả này nữa?”

    Mặt Lục Thất vặn vẹo, một cước đá cái thùng vào gầm giường, “Đây là thiếu gia gửi…” Anh ấp úng nói, “Anh… anh vừa mới mở ra xem.”

    “Ồ.” Vương Văn Bân gật gật đầu, “Anh nghỉ ngơi đi, sáng nay bôi thuốc cho anh rồi, mấy ngày nữa đừng xuống giường.”

    “B… bôi rồi á?” Lục Thất kinh ngạc.

    Vương Văn Bân nhướn mày, “Nếu không bôi thì một tuần nữa anh cũng chưa xuống được khỏi giường.”

    Sao nghe như kiểu tự khen thế nhỉ? Lục Thất oán thầm, sau đó ngoan ngoãn trèo lên giường nằm. Anh cảm thấy không nên nhớ lại chuyện tối qua nữa, cứ nhớ lại là thấy mất tự nhiên.

    Nhất là lúc Vương Văn Bân cũng nằm lên giường, thân thể Lục Thất tự động co rúm lại, nhớ tới chuyện tối qua.

    “Còn khó chịu à?” Vương Văn Bân xoa eo cho anh, thấp giọng hỏi.

    Lục Thất tức giận nói: “Cậu thử xem thì biết!”

    Vương Văn Bân nói: “Em không cần thử, nhìn mặt anh tối qua là biết rồi.”

    Lục Thất tức mình muốn chửi đổng lên, Vương Văn Bân đùa giỡn lưu manh rất thành thạo, chỉ giỏi lý thuyết suông như Lục Thất không chống đỡ nổi.

    Hai người cứ thế vần vò nhau mấy ngày, Lục Thất cảm thấy thắt lưng như không phải của mình, mông cũng rã rời. Nếu anh còn không ra khỏi nhà nữa thì xác định tay chân rệu rã đến hỏng mất.

    Diệp Gia lại nhìn thấy Vương Văn Bân tới quán bar, có điều lần này dẫn thêm một người. Đó là Lục Thất, cậu biết anh.

    Vương Văn Bân cười vui vẻ đi vào, Diệp Gia nhìn một cái là biết đã có chuyện gì xảy ra, bởi vì Lục Thất cũng đang cười vô cùng tươi.

    “Anh Bân, Lục tiên sinh.” Diệp Gia chào một tiếng, sau đó do dự ngồi xuống bên cạnh Vương Văn Bân.

    Lục Thất khẽ hừ lạnh một tiếng, Vương Văn Bân cười cười xoa eo trấn an anh, cậu nói với Diệp Gia: “Diệp Gia, mấy ngày nữa tôi phải đi rồi, hôm nay đến tạm biệt cậu.”

    “Ồ.” Diệp Gia gật gật đầu, cảm thấy hơi bất ngờ, không phải vì Vương Văn Bân phải đi, mà là Vương Văn Bân phải đi nhưng lại đến tạm biệt cậu.

    Vương Văn Bân lấy một cái danh thiếp ra đưa cho Diệp Gia, sau đó nói: “Đây là một thằng bạn tôi quen hồi bên châu Phi, nó vốn làm cứu trợ động vật, tôi nghĩ cậu sẽ thấy hứng thú… Xin lỗi, vì đã tự ý điều tra về cậu.”

    Diệp Gia nhíu mày, vẻ mặt không vui lắm nhưng vẫn nhận lấy danh thiếp. Cậu không vui không phải vì bị Vương Văn Bân và Lục Thất điều tra, mà vì giờ cậu không thể tham gia công việc cứu trợ này như trước nữa.

    Cả đời có lẽ không thoát khỏi chỗ này, Vương Văn Bân cho cậu danh thiếp cũng vô dụng.

    Nhưng cậu vẫn cảm ơn một câu, cuối cùng tiễn Vương Văn Bân và Lục Thất đi. Người đi qua đời cậu nhiều lắm, cho dù Vương Văn Bân có hơi đặc biệt một chút thì cũng chẳng dừng lại vì cậu. Diệp Gia xoay người đi vào quán bar, sau đó quăng cái danh thiếp vào thùng rác.

    “Cậu có bạn làm công tác cứu trợ động vật à?” Lục Thất hỏi.

    Vương Văn Bân đáp: “Quen nhau hồi ở châu Phi, hôm nào giới thiệu cho anh.”

    “Ờ…” Lục Thất không dám hỏi Vương Văn Bân chuyện hồi còn ở châu Phi, anh nghe thoáng qua cũng biết Vương Văn Bân chịu rất nhiều cực khổ, thậm chí suýt chút nữa không quay về được, mà tất cả là do anh.

    “Anh Thất.” Vương Văn Bân kéo cổ Lục Thất, vuốt ve tai anh, “Chúng ta làm đi.”

    Lục Thất nhìn ngoài cửa sổ xe, nói: “Về rồi nói sau.”

    “Ở chỗ này luôn đi.” Vương Văn Bân hứng lên, sắp chuyển sang ghế phụ lái.

    “Điên hả? Chật chội thế này, hai thằng đàn ông lớn đùng, làm sao mà…” Lục Thất khiếp sợ nhìn Vương Văn Bân chuyển từ ghế lái qua, bị chèn đến nỗi suýt không thở được.

    Vương Văn Bân vừa hôn anh vừa hạ thấp ghế xuống, nhưng hai thằng đàn ông mét tám cùng chen nhau ở ghế phụ lái rất là chật, tay chân không có chỗ để, cởi quần áo xong mà toát mồ hôi hột.

    “Đm đổi chỗ khác không được à!” Lục Thất cởi được một nửa thì mất hết kiên nhẫn, Vương Văn Bân dù cũng toát mồ hôi nhưng vẫn không bỏ ý định quện nhau trong xe một lần.

    “Đm ai nói chơi trên xe rất vui, có một tý không gian thế này chẳng xoay đi đâu được, trên mạng đều là lừa đảo.” Lục Thất vừa rầm rì vừa phối hợp nâng chân lên.

    Vương Văn Bân cười, nắm đùi anh, “Như thế mới có cảm giác, càng chật càng kích thích.”

    Lục Thất oán giận: “Lần trước thấy Hoài thiếu gia bị thiếu gia bắt làm trên xe, khóc mũi khóc dãi, chắc chắn là không thoải mái.”

    “Chúng ta cứ thử xem, mấy tư thế mà anh lưu về trong máy ấy, thử hết một lượt xem sao.” Vương Văn Bân nắm eo Lục Thất, chuẩn bị đẩy vào.

    Lục Thất hít khí một tiếng, sau đó chửi ầm lên: “Đậu má mày dám xem trộm máy tính của anh à! Anh không để yên cho mày đâu, aishh… nhẹ thôi, đệch đau quá…. không thoải mái chút nào hết….”

    “Tý nữa sẽ khác.” Vương Văn Bân ôm anh, nhẹ giọng an ủi.

    Lục Thất không thấy thế, xe quá chật hẹp, người còn không duỗi được hết ra, hai đùi bị Vương Văn Bân giữ đến phát tê. Cuối cùng, đến khi hai chân Lục Thất đều run rẩy cứng đờ thì Vương Văn Bân cũng đã xong.

    “Về phải đổi xe khác mới được, đm xe này nhỏ quá!” Lục Thất đỡ eo chửi.

    “Được, trở về liền đổi xe.” Vương Văn Bân thắt dây an toàn cho anh, an ủi mấy câu rồi khởi động xe.

    Thuộc truyện: Chú, mượn đùi ôm một chút