Home Đam Mỹ Chưa Thấy Qua Omega Biết Đánh Nhau Sao? – Chương 1

    Chưa Thấy Qua Omega Biết Đánh Nhau Sao? – Chương 1

    Thuộc truyện: Chưa Thấy Qua Omega Biết Đánh Nhau Sao?

    Diệp Lăng là một Omega. Hơn nữa là một Omega đặc biệt chuyên lo chuyện bao đồng.

    Cho nên lúc hắn đi đến cửa sau hộp đêm hút thuốc, kết quả nhìn thấy một đám người Alpha cao to đem một nữ Beta nhỏ gầy bức đến góc tường, hắn không chút do dự liền lựa chọn ra tay cứu giúp.

    Nga! đúng rồi còn quên nói, Diệp Lăng là Omega, đặc biệt là Omega có thể đánh nhau.

    Sáu tuổi, hắn đánh bại tiểu bá vương trong trường. Chín tuổi, hắn thành tiểu bá vương lừng lẫy nổi danh ở tiểu học. Mười hai tuổi có người hẹn hắn ra cửa sau, hắn một Omega xách theo gậy đem những Alpha không quen từng người từng người đánh một lần, từ đó có danh tiếng là đại ca sơ trung.

    Tuy rằng lúc cao trung hắn một lòng nhảy vào học trong biển(*), còn lừng lẫy nổi danh được người khác gọi là học bá đại học, nhưng tốt nghiệp nhiều năm như vậy, hắn tự mình huấn luyện mỗi một ngày không được đánh nhau.

    (*): Ý là học bao nhiêu đều đổ sông đổ biển hết á ƪ(˘⌣˘)ʃ

    Cho nên khi hắn vọt vào đám người kia, thời điểm hắn đánh cái người ăn chơi trác tán kia đánh một quyền, tất cả mọi người đều ngây người.

    Tiểu đệ bên cạnh nhìn đại ca mình bị ném trên mặt đất, sửng sốt cả buổi rốt cuộc mới nhớ tới đánh người, nhưng Diệp Lăng đã sớm lôi kéo nữ Beta kia chạy, không thấy được được bóng dáng hai người?

    “…… Thao?! Omega?!”

    Diệp Lăng đã sớm biết thân là một Omega, là một Omega lo chuyện bao đồng, hắn sớm muộn gì có một ngày cũng phải bị người khác trùm bao tải đánh tơi bời.

    Nhưng hắn không nghĩ ngày này tới nhanh như vậy.

    Trong nháy mắt bị người che miệng mũi ngất xĩu, trong đầu Diệp Lăng nhớ lại mặt của rất nhiều người, nhưng hắn nghĩ nghĩ cuối cùng cũng không nhớ, rốt cuộc đám người ngày hôm qua hắn bắt lấy trộm bình điện xe, hay là hôm trước người ngược đãi động vật bị hắn đánh nằm sấp xuống—— tha thứ cho hắn, không phải trí nhớ hắn không tốt, mà là kẻ thù quá nhiều.

    Lại lần nữa mở to mắt, xung quanh là một mảnh hắc ám, thoạt nhìn như là một nhà xưởng bị bỏ hoang rất lâu, một người củng không có.

    Mà hắn bị trói chặt ở trên ghế, tay chân đều bị trói, vừa động cũng không thể động.

    “Cái gì đây?” Diệp Lăng trợn trắng mắt: “Có người không? Người đâu a? Có loại tính kế lão tử cũng đừng trốn a!”

    Nhưng hắn hô cả buổi, thậm chí thăm hỏi tổ tông đối phương một trăm lần, vẫn không có người xuất hiện.

    Cuối cùng Diệp Lăng chỉ có thể nhận mệnh, cùng với quỷ rống quỷ kêu lãng phí thể lực, không bằng bảo tồn thực lực nghỉ ngơi dưỡng sức trước. —— chờ cái người dám trói hắn xuất hiện, hắn tuyệt đối đem người kia hung hăn đánh đến răng rơi đầy đất.

    Nhưng cố tình khi Diệp Lăng vừa mới nghĩ xong quyết định này, thì cánh cửa sắt luôn đóng chặt lại đột nhiên bị một lực đẩy ra, ngay sau đó nhà xưởng hoang đã bị mở ra vang một tiếng “Bang”.

    Diệp Lăng nhìn thấy người tới đôi mắt lập tức sáng lên —— không vì cái gì khác, bởi vì người kia thật sự là quá đẹp.

    Diệp Lăng trà trộn quán bar hộp đêm mười mấy năm, tự nhận mặc kệ A hay là O, hắn lúc nào củng thấy người đẹp, nhưng chưa từng thấy người nào đẹp như người trước mắt.

    Người tới có một bộ tóc đen hơi dài vuốt ra sau đầu, trên mặt góc cạnh rõ ràng ngũ quan phá lệ tinh xảo, đặc biệt là cặp mắt kia, rất giống ngân hà.

    Diệp Lăng làm một cẩu độc thân, rất không biết xấu hổ quyết định chút nữa phải đè mỹ nhân này.

    Nhưng giây tiếp theo, Diệp Lăng liền đem suy nghĩ của chính mình hung hăng vứt ra —— bởi vì mỹ nhân này mở miệng nói chuyện

    “Nha, ngươi không phải rất hoàng hành sao?! Tiếp tục hoàng hành đi a!” Mỹ nhân phi thường ác liệt cong cong khóe miệng, sau đó một cổ tin tức tố của Alpha dày đặc liền tràn ngập toàn bộ không gian.

    Diệp Lăng nghe vậy liền trợn mắt xem thường —— lão ca tuy rằng tin tức tố của ngài có vị rượu vang đỏ, vị khá tốt nhưng ngươi có thể hay không không cần dùng loại này khẩu khí nói chuyện với ta a?! Ngươi quả thực làm bẩn gương mặt cùng tin tức tố này a!

    “Không phải a anh em,” Diệp Lăng thở dài nói: “Ngài có thể hay không nói cho ta biết, ngài là vị nào?”

    “Ngươi lặp lại lần nữa?” Hắn vừa dứt lời, mỹ nhân lập tức trở mặt: “Ngươi không biết ta là ai?!”

    “Ách……” Nhìn gương mặt mỹ nhân trước mặt đột nhiên phóng đại, Diệp Lăng có chút xấu hổ mà giải thích nói: “Cái kia, bởi vì ta thật sự là đắc tội quá nhiều người, cho nên một chút củng không nhớ ai, —— nếu không ngài cứ việc nói thẳng đi?”

    “Nga?” Mỹ nhân nghe vậy nhướng mày, cảm thấy hứng thú hỏi: “Vậy ngươi đoán xem ta là người nào?”

    “……”

    Diệp Lăng quyết định thu hồi đánh giá đối với mỹ nhân trước mắt này —— cho dù là độc thân, hắn cũng là một người được người khác cho là đẹp! Người ác liệt, lớn lên lại đẹp cũng vô dụng!

    “Ngươi là người cướp bao của ông chủ?” Trong lòng tuy rằng thả lời nói tàn nhẫn, Diệp Lăng trên mặt rất là phối hợp.

    “Không đúng.”

    “Là người nhà của bọn dụ dỗ nữ nhân sau đó bị ta bắt?”

    “…… Lại đoán.”

    “Là tài xế đụng vào người khác muốn chạy, cuối cùng bị ta lái xe chặn đứng?”

    “……” Mỹ nhân rõ ràng không nghĩ tới sự tình sẽ phát triển như thế này, hắn nhìn Diệp Lăng giống như xem động vật quý hiếm: “Ngươi là cảnh sát?”

    “Không phải a.” Diệp Lăng lắc đầu.

    “Vậy ngươi làm những việc này làm gì?!”

    “Thấy việc nghĩa nên hăng hái làm.” Diệp Lăng nghiêm trang.

    “Thấy việc nghĩa hăng hái làm cái rắm!” Mỹ nhân rốt cuộc nhịn không được, không hình tượng mà chửi ầm lên: “Ngươi một Omega, làm việc nghĩa cái khỉ gì?!”

    “Ngươi…người này ——” Diệp Lăng ngày thường không nghe được lời nói tục này, nghe vậy vừa định cùng đối phương lý luận một hồi lại bị một cảm giác tê dại đột nhiên dọc theo cột sống vọt tới đỉnh đầu.

    “Ân……”

    Diệp Lăng cắn chặt răng, thân mình không tự giác mà giãy giụa lên, trong lòng lại mắng chửi—— mẹ nó, như thế nào hôm nay lại đến kỳ phát tình, hôm nay không phải thời điểm tốt a!!!

    Nguyên bản hôm nay hắn tan tầm sớm về nhà chuẩn bị tiêm thuốc ức chế tề, kết quả lại nửa đường bị mỹ nhân trói lại đây, vừa rồi mỹ nhân vẫn luôn bại lộ tin tức tố của Alpha, không nóng lên mới là lạ.

    Mỹ nhân cũng nhạy bén mà đã nhận ra xung quanh có hương vị tin tức tố khác, thấy thế có chút kinh ngạc: “Ngươi phát tình?”

    “Đúng vậy,” Diệp Lăng cố nén không khoẻ, ngẩng đầu lạnh lùng nói: “Cảm ơn ngài ban tặng.”

    “Chậc, phiền toái.” Mỹ nhân thấy thế nhẹ chậc một tiếng, có chút bất đắc dĩ nói: “Đem phương thức liên hệ Alpha của ngươi cho ta.”

    “Ngươi đem cái mũi trên mặt là trang trí sao?!” Diệp Lăng nghe vậy rốt cuộc nhịn không được mắng: “Lão tử không có Alpha ngươi ngửi không thấy được?!”

    “Ha?” Mỹ nhân đầu tiên là mặt có chút không thể tưởng tượng, chợt lại đổi lại vẻ mặt biểu tình “Ta đã hiểu”: “Nga…… Ngươi cũng là loại Omega này sao.”

    “Ta loại nào?!” Hắn tuy rằng hiện tại không có bạn lữ cố định, nhưng hắn có diện mạo cùng dáng người, Alpha cam nguyện quỳ rạp xuống dưới chân hắn một đống lớn không phải sao?!

    Hít sâu một hơi, Diệp Lăng quyết định việc cấp bách là muốn bản thân bình tĩnh trước—— hắn hiện tại xem như minh bạch, hắn cùng vị này lão ca này căn bản hoàn toàn không cùng một suy nghĩ.

    “Ngươi trước tiên thả ta ra, ta trở về tiêm thuốc ức chế tề.” Diệp Lăng nói.

    “Không được.” Mỹ nhân nghe vậy tuy rằng cởi trói cho hắn, nhưng lại lập tức phủ quyết đề nghị của hắn: “Từ cái địa phương này về nội thành ít nhất ba tiếng, lại còn đi qua khu náo nhiệt, ngươi một Omega đến kỳ phát tình căn bản không có khả năng trở về một mình.”

    “Vậy ngươi nói làm sao bây giờ!” Diệp Lăng có chút bực bội, hắn đem dây thừng lung tung trên người bỏ qua một bên, sau đó liếc mắt nhìn mỹ nhân ngồi bên cạnh nhíu mày suy nghĩ sâu xa.

    “……”

    Tiến hành quá trình suy nghĩ nghiêng về một bên đấu tranh tâm lý, Diệp Lăng bất đắc dĩ nói: “Tới tới, liền tới đi.” Nói, hắn bắt đầu đứng lên cởi quần áo.

    “A?” Mỹ nhân xem hắn đột nhiên bắt đầu cởi quần áo, tức khắc có chút ngốc: “Ngươi có ý gì?”

    “Ta có ý gì……” Diệp Lăng cảm giác chính mình bị tức đến không nói được: “Ta thỉnh ngài giúp ta đánh dấu tạm thời được không?”

    Thuộc truyện: Chưa Thấy Qua Omega Biết Đánh Nhau Sao?