Home Đam Mỹ Chuyện Thường Ngày Ở Cư Xá Phủ Khai Phong – Chương 330: Rốt cuộc là thật hay là giả?

    Chuyện Thường Ngày Ở Cư Xá Phủ Khai Phong – Chương 330: Rốt cuộc là thật hay là giả?

    Thuộc truyện: Chuyện Thường Ngày Ở Cư Xá Phủ Khai Phong

    Nghê Diệp Tâm đã băng bó vết thương cho Vô Chính, bất quá lúc ấy Mộ Dung Trường Tình cũng ở bên cạnh. Nghê Diệp Tâm rất cẩn thận, cũng không có đụng tới vết máu, điểm này Mộ Dung Trường Tình nhìn thật sự rõ ràng. Vậy là cũng không phải bởi vì vết máu trúng độc, bất quá cái khác liền khó nói.

    Mộ Dung Trường Tình nheo nheo mắt, đem Nghê Diệp Tâm hôn hôn trầm trầm vội vàng đặt ở trên giường, đắp chăn đàng hoàng. Sau đó hắn móc ra bình thuốc tùy thân, cho Nghê Diệp Tâm ăn một viên.

    Nghê Diệp Tâm bị đau đớn tra tấn cơ hồ lập tức liền trở nên hư nhược rồi, nằm ở trên giường không có tri giác. Phía trước còn có thể cùng Mộ Dung Trường Tình nói hai câu, nhưng sau đó Mộ Dung Trường Tình kêu uống thuốc, Nghê Diệp Tâm một chút phản ứng cũng không có.

    Mộ Dung Trường Tình sắc mặt khó coi đến cực điểm, trong lòng thấp thỏm lại bất an, vội vàng truyền chân khí cho Nghê Diệp Tâm, đem độc tính chặn lại, bảo vệ tâm mạch cho Nghê Diệp Tâm, để độc tính không thể tiếp tục thâm nhập.

    Bất quá độc tính tương đối bá đạo, Mộ Dung Trường Tình cũng không biết phải chế tạo thuốc giải như thế nào, chỉ có thể tạm thời áp chế độc tính đã xem như may mắn.

    Mộ Dung Trường Tình nôn nóng lên, bọn họ vốn dĩ xuống núi tìm Cừu Vô Nhất cùng Cốc Triệu Kinh. Hiện tại hay rồi, người không có tìm được, Nghê Diệp Tâm đột nhiên trúng độc.

    Mộ Dung Trường Tình cắn chặt răng, chuẩn bị mang theo Nghê Diệp Tâm trở về, vì dưới chân núi không có dược liệu, muốn giải độc cho Nghê Diệp Tâm phi thường khó khăn. Tuy rằng không biết Nghê Diệp Tâm trúng độc gì, nhưng trong giáo tốt xấu gì cũng có không ít dược liệu.

    Mộ Dung Trường Tình không dám chậm trễ, loại tình huống này không có khả năng tiếp tục đi tìm Cừu Vô Nhất cùng Cốc Triệu Kinh. Hắn dứt khoát cắn răng một cái, dùng quần áo chăn gói kỹ lưỡng Nghê Diệp Tâm, để tránh bị lạnh, sau đó đem người bế lên liền ra khỏi khách điếm.

    Lúc này trời còn chưa sáng, tuyết rất lớn, trên đường căn bản cũng không có người. Tuy rằng sắp trời sáng, bất quá lúc này sắc trời ngược lại là thời điểm tối nhất. Mộ Dung Trường Tình ôm Nghê Diệp Tâm nhanh ra khỏi trấn nhỏ, sau đó liền hướng trên núi chạy tới.

    Trên núi bởi vì một đêm tuyết rơi, đường núi cực kỳ khó đi, bất quá không làm khó được Mộ Dung Trường Tình. Mộ Dung Trường Tình cũng bất chấp quá nhiều, chỉ lo lên đường.

    Nghê Diệp Tâm hôn mê, tựa hồ là phi thường không thoải mái, cũng không biết là bởi vì lạnh hay là đau, ở trong lòng ngực Mộ Dung Trường Tình vẫn luôn run rẩy, run run không ngừng.

    Mộ Dung Trường Tình chỉ dùng nửa thời gian xuống núi đã mang Nghê Diệp Tâm từ dưới chân núi lên núi. Một đường đi tới, ngay cả Mộ Dung Trường Tình cũng có chút thở hổn hển, có thể thấy được hắn chạy nhanh bao nhiêu.

    Mộ Dung Trường Tình lập tức ôm Nghê Diệp Tâm chạy tới phòng Cừu Vô Tự. Thứ nhất là bởi vì hắn muốn biết Nghê Diệp Tâm trúng độc có liên quan cùng Vô Chính không. Thứ hai là bởi vì Cừu Vô Tự y thuật không tồi.

    Trong viện Cừu Vô Tự thực an tĩnh, nhưng Mộ Dung Trường Tình quá mức với sốt ruột, cũng không kịp gõ cửa, trực tiếp dùng chân đá cửa phòng, thiếu chút nữa cửa bị đá rớt.

    Theo lý mà nói, động tĩnh lớn như vậy, người trong phòng cũng nên tỉnh, đứng dậy ra nhìn tình huống. Nhưng trong phòng một mảnh tối đen, không có đốt đèn, một chút âm thanh cũng không có.

    Mộ Dung Trường Tình cảm giác không ổn, ôm Nghê Diệp Tâm đi vào trong, liền nhìn thấy Cừu Vô Tự nằm ở trên giường, Vô Chính không thấy. Mộ Dung Trường Tình hô hấp nhanh hơn không ít, trên trán gân xanh đều như nứt toạc.

    Ban đầu hắn chỉ là có chút hoài nghi Vô Chính. Nhưng hiện tại đột nhiên không thấy Vô Chính, làm Mộ Dung Trường Tình không thể không nghi ngờ.

    Cừu Vô Tự nằm ở trên giường, thoạt nhìn không giống như là ngất, hình như là ngủ rồi, biểu tình bình thường, cũng không có bộ dạng đau đớn.

    Mộ Dung Trường Tình đem Nghê Diệp Tâm đặt ở trên giường, sau đó mới xem xét Cừu Vô Tự.

    Cừu Vô Tự quả nhiên là ngủ rồi, bất quá cũng không phải ngủ tự nhiên, là bị người điểm huyệt. Mộ Dung Trường Tình giải huyệt cho Cừu Vô Tự. Cừu Vô Tự thực mau liền tỉnh.

    Cừu Vô Tự hừ một tiếng, muốn từ giường bò dậy, cảm giác đầu óc trống rỗng, cũng không biết rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì, giống như đột nhiên liền ngủ rồi.

    Cừu Vô Tự mở to mắt liền nhìn thấy Nghê Diệp Tâm nằm ở bên cạnh mình, hắn bị dọa nhảy dựng. Nghê Diệp Tâm sắc mặt không tốt lắm, cái này làm cho Cừu Vô Tự lại hoảng sợ. Cừu Vô Tự mê mang ngẩng đầu lên, lại thấy được Mộ Dung Trường Tình, nói:

    “Giáo chủ… Các ngươi… Không phải xuống núi rồi sao?”

    Cừu Vô Tự mơ hồ nhớ rõ Mộ Dung Trường Tình cùng Nghê Diệp Tâm xuống núi đi tìm Cừu Vô Nhất cùng Cốc Triệu Kinh. Sau đó đã xảy ra cái gì, hắn có điểm nhớ không rõ, trong đầu một mảnh hỗn loạn.

    Mộ Dung Trường Tình sắc mặt lạnh đến có thể đông chết người, nói:

    “Vô Chính ở nơi nào?”

    Cừu Vô Tự vừa nghe đến Vô Chính, lập tức liền từ giường bò dậy, vội vàng tìm kiếm, lại không có nhìn thấy bóng người. Trái tim Cừu Vô Tự giống như bị một khối to nện xuống, không thể nói đau, nhưng so với đau còn khó chịu hơn.

    “Vô Chính? Vô Chính?”

    Cừu Vô Tự vội vàng khắp nơi tìm Vô Chính, phòng trong cùng gian ngoài đều không có người, giống như biến mất giữa hư không.

    Vô Chính bị trọng thương, vốn dĩ phải nằm ở trên giường, nhưng đột nhiên liền biến mất không thấy.

    Nắm tay Mộ Dung Trường Tình siết chặt phát ra âm thanh răn rắc, nói:

    “Vô Chính rốt cuộc ở nơi nào?”

    “Ta……”

    Cừu Vô Tự trong đầu một mảnh hỗn loạn, nói:

    “Hắn…… Ta không biết……”

    Cừu Vô Tự trong đầu hỗn loạn một mảnh, bị Mộ Dung Trường Tình truy hỏi như vậy, tựa hồ nhớ tới cái gì, chỉ là sắc mặt liền càng khó nhìn.

    Mộ Dung Trường Tình cùng Nghê Diệp Tâm nói là muốn xuống núi tìm Cừu Vô Nhất cùng Cốc Triệu Kinh. Hai người thực mau liền rời đi. Cừu Vô Tự tuy rằng cũng lo lắng cho bọn họ, nhưng không có biện pháp cùng nhau xuống núi. Vô Chính bị thương thực nghiêm trọng, cần phải có người lưu lại chiếu cố hắn.

    Cừu Vô Tự lưu lại phụ trách chiếu cố Vô Chính. Vô Chính căn bản không thể đứng dậy. Sau khi Mộ Dung Trường Tình cùng Nghê Diệp Tâm rời khỏi, Cừu Vô Tự nói Vô Chính nhanh nghỉ ngơi, nói không chừng ngày mai sáng sớm thì tốt rồi.

    Vô Chính lại không chịu nhắm mắt ngủ, ngược lại nói muốn cùng Cừu Vô Tự nói chuyện phiếm. Cừu Vô Tự nào dám cùng hắn nói chuyện phiếm. Vô Chính suy yếu thở cũng đều khó khăn, Cừu Vô Tự sợ hắn nói không quá hai câu liền trực tiếp ngất đi. Nhưng mà Vô Chính không nghe, một hai phải cùng Cừu Vô Tự trò chuyện. Cừu Vô Tự không có cách nào, nói chỉ cần Vô Chính nghe mình nói, bất quá Cừu Vô Tự cũng không biết nói cái gì mới tốt.

    Cừu Vô Tự chỉ là kể một ít chuyện vụn vặt. Vô Chính thực suy yếu, nhưng vẫn luôn nhìn hắn, nhìn đến Cừu Vô Tự có chút ngượng ngùng. Sau đó Cừu Vô Tự thấy Vô Chính thực mệt mỏi, liền tắt đèn, chuẩn bị cũng lên giường nghỉ ngơi.

    Cừu Vô Tự lên giường, nằm ở bên cạnh Vô Chính, liền cảm giác có bàn tay duỗi đến sờ mặt. Cừu Vô Tự cũng không dám né tránh, sợ miệng vết thương Vô Chính bị xé nứt ra. Ngón tay Vô Chính nhẹ nhàng ở trên mặt hắn vuốt ve, sờ soạng đôi mắt, sau đó lại sờ tới bờ môi của hắn, lưu luyến ở trên cánh môi mềm mại.

    Cừu Vô Tự vừa định nói chuyện, Vô Chính lại bỗng nhiên nghiêng đầu tới, sau đó hôn lên bờ môi của hắn. Cừu Vô Tự hoảng sợ, bất quá không có né tránh, có lẽ là Vô Chính bị thương không có sức lực, cho nên hôn tương đối ôn nhu, làm Cừu Vô Tự trong lòng có chút ngứa.

    Cừu Vô Tự nhịn không được liền vươn đầu lưỡi tới, bắt đầu đón ý hùa theo. Vô Chính ôn nhu làm cho hắn có chút khó nhịn, bất quá trừ bỏ hôn môi, hiện tại bọn họ cũng làm không được chuyện khác.

    Vô Chính không nói gì, chỉ là ôn nhu hôn hắn, Cừu Vô Tự sa vào trong đó. Sau đó……

    Đầu óc Cừu Vô Tự lại bắt đầu hỗn độn, không biết sau đó đã xảy ra cái gì. Hắn chỉ nhớ rõ mình cùng Vô Chính đang hôn môi, liền cái gì cũng không nhớ rõ. Cừu Vô Tự cảm thấy mình có khả năng đột nhiên ngủ rồi. Khi tỉnh lại liền thấy được Mộ Dung Trường Tình cùng Nghê Diệp Tâm hôn mê.

    Cừu Vô Tự không biết đã xảy ra cái gì, nhưng trong lòng có loại dự cảm bất an. Hắn thậm chí không dám nghĩ nhiều.

    “Khụ khụ……”

    Nghê Diệp Tâm đột nhiên ho khan một tiếng, giống như bị sặc, có chút hô hấp không thuận, lập tức liền bị nghẹn tỉnh.

    Vẻ mặt Mộ Dung Trường Tình đầy phẫn nộ lập tức tất cả đều biến mất. Hắn nôn nóng ngồi vào mép giường, sau đó đem Nghê Diệp Tâm nâng dậy.

    Mộ Dung Trường Tình nâng Nghê Diệp Tâm dậy, tức khắc trên mặt lại nôn nóng hơn. Nghê Diệp Tâm đột nhiên ho ra rất nhiều máu, trách không được lại bị sặc. Máu theo khóe miệng chảy tới trên cổ, làm chăn đều nhiễm đỏ.

    Cừu Vô Tự vừa thấy cũng hoảng sợ, vội vàng chạy tới, bắt mạch cho Nghê Diệp Tâm. Nghê Diệp Tâm hiển nhiên là bị nội thương, bằng không sao có khả năng đột nhiên ho ra máu.

    Nghê Diệp Tâm ho khan hai tiếng, sau đó liền tỉnh lại, mở mắt nhìn Cừu Vô Tự, mê mang nói:

    “Cừu Trưởng lão? Ngươi sao cũng ở chỗ này?”

    Nghê Diệp Tâm không phản ứng kịp, nhưng nhìn kỹ phát hiện đây cũng không phải khách điếm dưới chân núi mà là phòng Cừu Vô Tự. Mộ Dung Trường Tình cùng Cừu Vô Tự đều vây quanh ở bên cạnh, bản thân mình nằm ở trên giường, nhưng không thấy Vô Chính.

    Nghê Diệp Tâm nói:

    “Đại hiệp, ta bị làm sao vậy?”

    “Không có việc gì, nghỉ ngơi một lát liền không có việc gì.”

    Mộ Dung Trường Tình nhanh nói:

    “Đừng lo lắng.”

    Cừu Vô Tự bắt mạch cho Nghê Diệp Tâm, liền phát hiện tình huống không tốt lắm, đứng lên chạy đi lấy thuốc, sau đó giao cho Mộ Dung Trường Tình.

    Mộ Dung Trường Tình cũng bất chấp hỏi là cái gì, cho Nghê Diệp Tâm nuốt một viên.

    Nghê Diệp Tâm cảm giác lục phủ ngũ tạng giống như đều bị đốt nóng, đau giống như bị cháy bỏng. Nuốt viên thuốc tuy rằng cảm giác đau đớn không có giảm bớt, nhưng tinh thần tốt hơn một chút, không đần độn nữa.

    Nghê Diệp Tâm nhìn chung quanh một vòng, lại nhìn đến biểu tình Mộ Dung Trường Tình cùng Cừu Vô Tự. Không cần bọn họ nói, liền biết khẳng định Vô Chính không thấy liên quan mình đột nhiên không thoải mái, Mộ Dung đại hiệp cùng Cừu trưởng lão sắc mặt đều thật không tốt.

    Nghê Diệp Tâm nói:

    “Đại hiệp, Vô Chính đâu?”

    Mộ Dung Trường Tình nghe được tên Vô Chính, trên mặt lộ ra sát ý tới, nhưng đối với Nghê Diệp Tâm vẫn thực ôn nhu.

    “Chuyện khác ngươi không cần lo, nghỉ ngơi biết không?”

    Nghê Diệp Tâm lúc này tuy rằng khó chịu, nhưng căn bản nghỉ ngơi không được, nói:

    “Vô Chính là làm bộ bị thương sao?”

    Nghê Diệp Tâm cảm thấy có khả năng Vô Chính bị thương thành như vậy thì Cừu Vô Tự sẽ không hoài nghi hắn, Nghê Diệp Tâm cũng là mềm lòng, cũng không có ai hoài nghi hắn. Sau đó Vô Chính lại giống như thẳng thắn nói chuyện, cho nên mọi người liền càng không có hoài nghi hắn. Nhưng đột nhiên sự tình lại thay đổi nhanh chóng, làm Nghê Diệp Tâm không thể không nghĩ nhiều.<HunhHn786>

    Mộ Dung Trường Tình cũng không thể khẳng định Vô Chính giả bị thương. Hắn đã tự mình xem qua, đích xác bị thương thực nặng, cơ hồ sắp mất mạng. Nhưng mà Vô Chính hiện tại lại mất tích, nếu không phải làm bộ bị thương, hắn một mình sao có thể rời đi?

    Nghê Diệp Tâm nói:

    “Nếu Vô Chính là có âm mưu mới đến nơi này, như vậy mục đích của hắn là gì?”

    Cừu Vô Tự trong lòng run lên, cắn môi không nói gì. Nghê Diệp Tâm nói:

    “…… Đại hiệp… đi xem… Nhìn xem mấy cái hộp gỗ……”

    Mộ Dung Trường Tình cũng nghĩ đến có lẽ mục đích của Vô Chính chính là lấy đi những cái hộp gỗ. Bất quá hiện tại Mộ Dung Trường Tình không nghĩ nhiều. Trời có sập xuống cũng không muốn nghĩ, hắn chỉ biết Nghê Diệp Tâm tình huống phi thường không tốt. Hắn cần ở bên cạnh Nghê Diệp Tâm, một bước cũng không đi.

    Mộ Dung Trường Tình nói:

    “Mấy cái hộp gỗ mà thôi, mất thì thôi, không có gì hiếm lạ. Ngươi đừng nói nữa, sắc mặt ngươi không tốt, cần nghỉ ngơi.”

    Nghê Diệp Tâm có điểm sốt ruột, muốn Mộ Dung Trường Tình đi nhìn một cái, nhưng Mộ Dung Trường Tình lại không đi.

    Cừu Vô Tự vừa thấy, vội vàng nói:

    “Để Giáo chủ chiếu cố ngươi, ta đi xem một chút.”

    Hộp gỗ đặt ở trong phòng Mộ Dung Trường Tình. Bởi vì chỗ đó tương đối xa, cho nên bọn họ không có khả năng mang theo, nhưng thật ra tất cả bản sao chép đồ án trên hộp gỗ Mộ Dung Trường Tình luôn mang theo.

    Cừu Vô Tự lập tức đi xem xét những cái hộp gỗ. Mộ Dung Trường Tình ở lại cùng Nghê Diệp Tâm.

    Nghê Diệp Tâm cảm giác hô hấp cũng rất đau, nhưng nhìn thấy Mộ Dung Trường Tình vẻ mặt đau lòng lại tự trách, giống như cũng không phải không thể chịu đựng.

    Mộ Dung Trường Tình ôm Nghê Diệp Tâm, luôn truyền nội lực cho Nghê Diệp Tâm.

    Nghê Diệp Tâm nói:

    “Đại hiệp… đừng lo lắng, ta không có việc gì, khá hơn nhiều rồi.”

    Tuy rằng Nghê Diệp Tâm nói như vậy, nhưng Mộ Dung Trường Tình sao có thể yên tâm. Nghê Diệp Tâm nhìn suy yếu lợi hại, căn bản không giống như là tốt hơn nhiều.

    Mộ Dung Trường Tình nói:

    “Sớm biết rằng sẽ như vậy, còn không bằng để ngươi ở phủ Khai Phong thành thành thật thật ngốc. Là ta không tốt, không nên đem ngươi mang tới đây. Giang hồ hiểm ác, ta sớm nên biết đến.”

    “Đại hiệp không có sai, đừng suy nghĩ miên man.”

    Nghê Diệp Tâm nói mạnh mẽ không muốn làm Mộ Dung Trường Tình lo lắng, nhưng sau một lúc lâu liền lại hôn hôn trầm trầm. Mộ Dung Trường Tình ở bên tai nói chuyện, Nghê Diệp Tâm cơ hồ nghe không rõ ràng lắm, bên tai đều là ong ong, kiên trì không được liền ngủ.

    Mộ Dung Trường Tình thấy Nghê Diệp Tâm ngủ, trong lòng vẫn cứ không bỏ xuống được. Vốn dĩ để Nghê Diệp Tâm nghỉ ngơi, nhưng hắn sợ Nghê Diệp Tâm ngủ thì không tỉnh lại, trong lòng bất ổn không thôi.

    Cừu Vô Tự đi rất lâu. Hắn một hơi chạy tới viện của Mộ Dung Trường Tình. Hai cái viện không gần, khẳng định là phí một ít thời gian.

    Từ trước đến nay chỗ ở của Mộ Dung Trường Tình không có ai ra vào. Mộ Dung Trường Tình không thích có những người khác ở chung quanh, cũng không có hạ nhân cùng đệ tử. Cừu Vô Tự đi vào liền ngốc vì cửa phòng Mộ Dung Trường Tình đang mở ra, hiển nhiên là có người đã vào.

    Cừu Vô Tự chạy nhanh chạy vào. Lúc này sắc trời đã mênh mông tỏa sáng, nương theo ánh sáng mờ nhạt, liền nhìn thấy trên bàn có một cái bao, nhưng bao mở ra, bên trong cái gì cũng không có.

    Trong lòng Cừu Vô Tự lộp bộp một tiếng, vội vàng đi tìm kiếm một lần, nhưng đều tìm không thấy mấy cái hộp gỗ.

    Vô Chính mất tích, hộp gỗ cũng mất tích.

    Cừu Vô Tự cảm giác mình giống như lập tức bị người hút hết sức lực, thiếu chút nữa lảo đảo đụng cái bàn.

    Trì Long cùng Triệu Doãn cũng ở trong viện này, nghe được âm thanh liền đi ra.

    Bởi vì sắc trời mới vừa sáng, hai người đều là mới rời giường, mặc quần áo xong đi ra nhìn xem sự tình gì, không thấy được Nghê Diệp Tâm cùng Mộ Dung Trường Tình, ngược lại thấy được Cừu Vô Tự.

    Triệu Doãn thấy Cừu Vô Tự vẻ mặt khó coi, nói:

    “Xảy ra chuyện gì?”

    Cừu Vô Tự tìm không thấy hộp gỗ, nhưng cũng không dám chậm trễ thời gian, nói sơ lược rồi chạy nhanh trở về cùng Mộ Dung Trường Tình bẩm báo một tiếng.

    Trì Long cùng Triệu Doãn nghe nói Nghê Diệp Tâm trúng độc, cũng sốt ruột chạy theo.

    Khi bọn họ trở về, Nghê Diệp Tâm còn hôn mê, sắc mặt trắng bệch, còn có chút màu xám, thoạt nhìn một chút huyết sắc cũng không có, quả thực không xong.

    Trì Long cùng Triệu Doãn giật nảy mình. Triệu Doãn nói:

    “Tại sao lại như vậy chứ?!”

    Triệu Doãn bởi vì chấn kinh, giọng có chút lớn. Nghê Diệp Tâm hừ một tiếng liền tỉnh lại, mê mang chớp mắt, sau đó nhìn về phía Cừu Vô Tự, nói:

    “Hộp gỗ đâu?”

    Cừu Vô Tự hít sâu một hơi, nói:

    “Không tìm được.”

    Nghê Diệp Tâm nói một câu:

    “Quả nhiên.”

    Mộ Dung Trường Tình đã không quan tâm hộp gỗ. Hắn hiện tại cảm thấy chỉ cần Nghê Diệp Tâm có thể khỏe lại thế nào cũng được.

    Trì Long cùng Triệu Doãn thấy Nghê Diệp Tâm bộ dáng này cũng đều lo lắng. Bọn họ chưa từng gặp qua Nghê đại nhân yếu ớt như vậy.

    Lúc này đây cũng không ai nghĩ tới liền cứ như vậy.

    Cừu Vô Tự hiện tại rất muốn đi tìm Vô Chính hỏi rõ ràng, nhưng hắn không biết đi nơi nào tìm Vô Chính.

    Chuyện Vô Chính nói lúc trước rốt cuộc là thật hay là giả?

    Cừu Vô Tự đã không rõ ràng lắm, nhưng xem tình huống hiện tại chỉ sợ không có nói thật. Cừu Vô Tự trong lòng một mảnh mê mang, đã không biết nên làm cái gì.

    “Ca ca!”

    Đột nhiên bên ngoài truyền đến giọng Cừu Vô Nhất.

    Giọng Cừu Vô Nhất thật sự đặc biệt, vừa nghe là có thể nhận ra. Cừu Vô Tự thiếu chút nữa cho rằng mình nghe nhầm rồi. Nhưng thực mau, hắn lại nghe được một tiếng hô.

    “Ca ca”

    Ngay sau đó, liền có một bóng dáng thấp bé chạy vào, không phải Cừu Vô Nhất thì còn có thể là ai.

    Trở về đương nhiên không chỉ là Cừu Vô Nhất, còn có Cốc Triệu Kinh và một người khác.

    Người kia thoạt nhìn mảnh mai, bất quá lúc này mặc nam trang, có xỏ lỗ tai vừa thấy đã biết là nữ giả nam. Chính là người thật lâu chưa thấy, Cốc Nhụy.

    Cốc Nhụy thở hổn hển. Võ công của nàng không bằng Cừu Vô Nhất và Cốc Triệu Kinh, chạy theo đã sắp nằm liệt trên mặt đất.

    Mộ Dung Trường Tình nhìn thấy Cốc Nhụy, biểu hiện sửng sốt, ngay sau đó đứng lên, ra tay nhanh như chớp, liền nắm cổ Cốc Nhụy.

    “A”

    Cốc Nhụy kêu một tiếng. Những người khác đều không kịp phản ứng. Cốc Nhụy sắc mặt đều xanh, bị Mộ Dung Trường Tình xách lên, hai chân đều rời khỏi mặt đất. Cốc Nhụy không ngừng ho khan, nói đều không nên lời.

    Mộ Dung Trường Tình lạnh căm căm nói:

    “Vô Chính đang ở nơi nào?”

    “Đại hiệp……”

    Nghê Diệp Tâm cũng lắp bắp kinh hãi, nhưng căn bản không có biện pháp ngăn cản Mộ Dung Trường Tình hành động, gian nan muốn xoay người ngồi dậy.

    Triệu Doãn vội vàng chạy tới đỡ lấy Nghê Diệp Tâm. Nhìn thấy Nghê Diệp Tâm thiếu chút nữa từ giường rơi xuống, đây cũng không phải là đùa giỡn.

    Cốc Triệu Kinh hoảng sợ, lúc này mới phản ứng lại, vội vàng ngăn cản Mộ Dung Trường Tình. Nhưng Cốc Triệu Kinh tuy rằng võ công cao, lại không phải đối thủ của Mộ Dung Trường Tình. Mộ Dung Trường Tình hơi vung tay lên, Cốc Triệu Kinh lập tức liền ngã ra ngoài.

    “Triệu Kinh ca ca!”

    Cừu Vô Nhất chạy nhanh tiếp được Cốc Triệu Kinh, cũng không biết Mộ Dung Trường Tình sao phát giận lớn như vậy.

    Nghê Diệp Tâm ngồi dậy, tức khắc ho khan hai tiếng.

    “Khụ khụ”.

    Nghê Diệp Tâm còn ho ra máu, dính đầy tay làm ai cũng hoảng sợ.

    Triệu Doãn sốt ruột nói:

    “Nghê đại nhân, thế nào?”

    Cừu Vô Nhất cùng Cốc Triệu Kinh nào nghĩ đến Nghê Diệp Tâm ho ra máu, cũng đều là hoảng sợ.

    Cốc Triệu Kinh cũng bất chấp Mộ Dung Trường Tình vì sao tức giận lớn như vậy, cùng Cừu Vô Nhất chạy tới mép giường đỡ lấy Nghê Diệp Tâm.

    “Đây…… Đây là có chuyện gì?”

    Nghê Diệp Tâm đau nói không ra lời. Mộ Dung Trường Tình hãi hùng khiếp vía, đem Cốc Nhụy ném ở một bên, nhanh chóng trở lại bên cạnh Nghê Diệp Tâm, đem người ôm vào trong ngực, truyền chân khí.

    Trong phòng quả thực chính là gà bay chó sủa. Cốc Nhụy bị ném xuống đất, quỳ rạp trên mặt đất ho khan thật lâu, lúc này mới cảm giác được mình đã ở quỷ môn quan đi một vòng rồi.

    Thật sự khủng khiếp.

    Cốc Nhụy thở dốc, từ trên mặt đất bò dậy, nói:

    “Ta sớm biết rằng thiếu chút nữa bị bóp chết, ta liền không đến nơi này.”

    “Tiểu Nhuỵ!”

    Cốc Triệu Kinh vội vàng nói:

    “Bớt tranh cãi đi.”

    Cốc Nhụy không phục, sờ cổ ho khan vài cái, mới cảm thấy giọng bình thường. Nàng có điểm không tình nguyện, từ trong tay áo lấy ra một cái bình thuốc nhỏ, liền ném qua.

    Mộ Dung Trường Tình vốn dĩ liền không vui, lúc này biểu tình càng là lạnh đến người ta không rét mà run.

    Cừu Vô Nhất đứng ở bên cạnh, lập tức duỗi tay liền tiếp được đồ vật, tiếp được nhìn nhìn, thế nhưng là một cái bình thuốc. Cừu Vô Nhất tò mò mở ra xem, bên trong có một viên thuốc.

    Cốc Nhụy nói:

    “Cho hắn nuốt vào, đây là thuốc giải.”

    Cốc Nhụy nói, tất cả mọi người đều ngây ngẩng nhìn về phía nàng.

    Cốc Triệu Kinh nói:

    “Tiểu Nhuỵ? Muội nói cái gì, đây là thuốc giải?”

    Nghê Diệp Tâm thật là trúng độc, nhưng trúng độc gì Mộ Dung Trường Tình cùng Cừu Vô Tự đều nhìn không ra, càng đừng nói từ nơi nào có thể có thuốc giải. Cốc Nhụy mới vừa chạy tới, là đi theo Cừu Vô Nhất cùng Cốc Triệu Kinh, nhưng nàng ngược lại so với những người khác biết còn muốn nhiều hơn. Cái gì cũng không nói, nàng chỉ là nói đó là thuốc giải.

    Mộ Dung Trường Tình cầm qua, đặt ở dưới mũi ngửi, bất quá cũng nhìn không ra cái gì.

    Nghê Diệp Tâm ho khan hai tiếng, sau khi bình ổn nhìn Cốc Nhụy, nói:

    “Là Vô Chính nói ngươi tới?”

    Cốc Nhụy gật gật đầu, nói:

    “Là hắn.”

    Cốc Nhụy phát hiện mình gật đầu xong ánh mắt mọi người đều trở nên đặc biệt không tín nhiệm, hơn nữa hận không thể đem mình ăn tươi nuốt sống. Cốc Nhụy bổ sung.

    “Vô Chính nói ta ở dưới chân núi, chờ ca ca tới tìm, nói ta đi theo ca ca lên núi, sau đó đem viên thuốc giải cho các ngươi.”

    Cừu Vô Tự không thể tin tưởng nói:

    “Vô Chính nói ngươi làm như vậy? Nhưng ngươi… không phải……”

    Cốc Nhụy lại từ trong lòng ngực móc ra mấy tờ giấy, không thèm để ý ném cho bọn họ, nói:

    “Còn có mấy tờ giấy các ngươi muốn.”

    Cừu Vô Tự tiếp được, mở mặt trên là vô số đôi mắt, vừa thấy đã làm người ta có cảm giác rợn người.

    Cừu Vô Tự cũng nghe Vô Chính nói về hộp gỗ, cho nên đại thể biết một ít.

    Thuộc truyện: Chuyện Thường Ngày Ở Cư Xá Phủ Khai Phong