Chym to có tác CMN dụng – Chương 31-40

    Thuộc truyện: Chym to có tác CMN dụng

    Chương 31: Tại sao cô ấy không có chym…

    Lúc sắp tới trưa mùng 2, ta và Tiết Đồng mới thức dậy. cậu ấy đã hạ sốt, người đã hồi phục lại tinh thần, mấy loại ảo giác đáng yêu, làm nũng gì đó của đêm qua cùng nhau biến mất. Nếu không phải giọng nói cậu ấy còn chút khàn khàn, ta suýt chút nữa hoài nghi ta đêm qua có phải là nằm mơ hay không, nhưng lúc nhìn thấy quần áo bị ta ném trong nhà vệ sinh thì ta mới biết đó không phải là mơ.

    Quần áo nửa ướt nửa khô, bóp tiền, điện thoại bên trong đều còn. Bóp tiền còn ướt một chút, nhưng cũng may điện thoại không có chuyện gì, có điều trên điện thoại có mấy cuộc gọi nhỡ, toàn bộ đều là của Uyển Uyển. Hôm qua ta ra ngoài từ sớm, đem hai mẹ con ném ở trong nhà, đây quả thật là đại tội rồi, hôm nay về nhà khẳng định sẽ bị mắng rất thảm.

    Người khác nói phụ nữ đều là mầm gây họa, Tiết Đồng như vậy chính là mầm gây họa. bởi vì câu dẫn vô ý thức của cậu ấy, đêm qua ta mấy lần suýt nữa đốt lửa tự thiêu.

    Đem quần áo trong nhà vệ sinh và mấy quần áo dơ khác của Tiết Đồng gom cùng nhau lại ngâm bột giặt trong thùng lớn, vốn dĩ muốn giặt, nhưng ta rất đói, rất muốn nhẹ nhẹ nhàng nhàng ăn chút đồ. Thật sự rõ ràng là đón tết, ta lại trải qua những ngày còn khổ hơn bình thường, thật không biết tại sao.

    Tiết Đồng chạy đến nhà vệ sinh kêu đói bụng, ta kháo một chút, đêm qua cậu ấy ăn nhiều như vậy bây giờ lại đói rồi, cơ thể cậu ấy là cấu tạo gì chứ.

    Cậu ấy trước mặt ta mở khóa quần rồi ngồi xuống đi nặng, khiến ta vô cùng lúng túng ra khỏi nhà vệ sinh còn kêu ta đóng cửa cho cậu ấy. Tên gia hỏa này, có biết gì là dè dặt không? Cho dù xem như là quan hệ người yêu cũng không nên trước mặt ta đi nặng chứ, lỡ như ta lại mắc chứng sợ hãi cúc hoa thì làm sao?

    Sau khi trong nhà vệ sinh đi ra thì cậu ấy kéo ta nói đi về đi ăn cơm, ta ừ một tiếng rồi xuống lầu lái xe chở cậu ấy về nhà.

    Sau khi cùng nhau về nhà, Uyển Uyển đang ngồi trên sofa xem tivi, nhìn thấy bọn ta trở về, cô ấy trơn tru nói gì mà phu phu song song đem nhà đổi. ta vô cùng cạn lời, cũng không biết phải trả lời cô ấy làm sao. Thế là dứt khoát gì cũng không nói, cúi đầu đổi giày, cô ấy lại từ bên cạnh kéo áo ta nói: “Đồ này lớn như vậy, không giống của anh? Lẽ nào…” sau khi nói xong, cô ấy còn liếc nhìn Tiết Đồng, Tiết Đồng vươn tay ra sờ đầu cô một cái rồi nói: “Uyển Uyển ngoan, đừng nháo, đợi lát nữa caca mua kẹo cho em ăn.”

    Giọng điệu này khiến Uyển Uyển đánh tay cậu ấy, nhưng không làm được gì cậu ấy, chỉ có thể trừng ta.

    Tô Nam nhìn thấy ta trở về thì liền vội vàng từ trong thư phòng chạy ra, tay chìa ra đòi bao lì xì, ta véo gương mặt nhỏ của nó nói: “Tiểu quỷ, ba vừa trở về con cũng không rót cho ba ly nước nữa, không lao động ai cho con lì xì.” Thế là tiểu tử này lập tức buông ta ra, chạy đi rót nước.

    Ta sau khi đổi giày, vội vàng chạy vào phòng ngủ lấy bao lì xì, sau đó từ trong một cuốn sách lấy ra năm tờ tiền mới tinh đã chuẩn bị từ sớm nhét vào trong, lúc này mới từ từ đi ra. Sau khi đi ra phát hiện Tiết Đồng đang ngồi trên sofa xem như điều đương nhiên mà uống ly nước Tô Nam rót cho cậu ấy, mà ly nước rót cho ra không biết đi chỗ nào rồi? tên phản bội Tô Nam này, khẳng định là lúc ta vừa vào thư phòng, Tiết Đồng cho nó bao lì xì, cho nên tiểu tử này mới phản bội.

    Ta lấy bao lì xì ra, Tô Nam muốn nhận lấy, ta kêu nó đi rót nước, nó mới không tình không nguyện rót cho ta ly nước. Sau khi ta nhận ly nước mới đưa nó bao lì xì, cũng học theo y chang Tiết Đồng ngồi lên sofa uống ngụm nước.

    Sặc, tiểu quỷ này, lại rót cho mình nước lạnh.

    Ta hướng vào thư phòng la to: “Tô Nam, con cũng quá đáng lắm rồi, ba cho con bao lì xì mà con lại rót nước lạnh cho ba sao?”

    Cái đầu nhỏ của Tô Nam từ cửa thư phòng ló ra nói: “Ba, ba cũng quá keo kiệt rồi, mẹ và chú Tiết đều cho con một ngàn, ba chỉ cho con có năm trăm, cẩn thận sau này con xem chú Tiết là ba đó.”

    Ta kháo, đứa nhóc Tô Nam này xem tiền là cha sao? Nếu như để vào thời Minh quốc, tên gia hỏa này bảo đảm là hán gian.

    Có điều nói đi cũng nói lại, con nít bây giờ quá hạnh phúc rồi, ta lúc nhỏ đòi ông bà lì xì phải đấm bóp đến choáng đầu mới nhận được một hào. Tiểu tử Tô Nam này chưa ra cửa đã có thể từ trong tay người nhà lấy được hai ngàn rưỡi rồi, nó còn chê ít.

    Ta tức giận hướng vào thư phòng nói: “Ồn nữa ba cho con khỏi nhận nữa luôn!”

    Uyển Uyển ngồi bên cạnh ta không nóng không lạnh nói: “Không cần anh đâu, em đã đem tiền của nó thu lại rồi, trở về giúp nó gửi ngân hàng.”

    Ta phiền muộn điều này đây, hóa ra Uyển Uyển rộng lượng cho tiền như vậy là bởi vì biết có thể thu lại. Có điều Tiết Đồng thì sao? Ta nhìn cậu ấy, cậu ấy nhận cái li của ta, để vào một gói trà vào trong ly, nói với ta lát nữa có thể uống.

    Aiz, đây cũng là một cách, nước nóng độ ấm như nhau uống không được, nhưng trà độ ấm không khác mấy thì có thể uống.

    Ta nhìn gói trà bên cái ly của Tiết Đồng, vô ngôn luôn. Được rồi, ta biết rồi, hóa ra cho dù xem như cho một ngàn, nó rót cho Tiết Đồng cũng là nước lạnh. Tô Nam, con quá hung rồi, vậy mà đối đãi như vậy với ba mẹ nuôi cơm mình.

    Có điều như vậy ta cũng bình ổn tâm lý lại, năm trăm với một ngàn cũng đều là đãi ngộ như nhau, ít ra ta vẫn là ba ruột nó.

    Chầm chậm uống ly trà lạnh đó, Tiết Đồng và Uyển Uyển cùng trừng ta nói: “Sắp 12 giờ rồi, mau đi làm cơm đi!”

    Ta không thể không đi đến phòng bếp làm đồ ăn, lúc ta muốn vào phòng bếp, đột nhiên cảm thán pháp luật nước ta tại sao nhất định phải một vợ một chồng chứ. Lúc trước có rất nhiều đàn ông oán hận điều luật này khiến đàn ông không thể có tam thê tứ thiếp, ngay cả cái gọi là văn hiện đại trong tiểu thuyết trên mạng có mười vạn ngựa giống với một con ngựa đực cũng không cách nào đồng thời cưới mấy lần, mà không thể không xuyên việt đến thế giới lạ kỳ đi ôm mỹ nữ khắp thiên hạ. Lúc ta còn trẻ cũng cùng bạn bè thảo luận qua vấn đề này, thậm chí còn nói đàn ông Ả Rập có thể cưới bốn vợ, thật hạnh phúc, nếu không được thì di dân đến Ả Rập đi.
    Bây giờ lúc ta đồng thời bị Tiết Đồng và Uyển Uyển áp bức, ta mới hiểu, hóa ra điều luật một vợ một chồng này là để bảo vệ đàn ông. Đàn ông Ả Rập có thể cưới bốn vợ, nhưng nhất định phải đãi ngộ bốn vợ như nhau, mà ta cảm thấy ta bây giờ không cách nào làm được điểm này.

    Ta vừa nghĩ, vừa trong nhà bếp vo gạo nấu cơm, rửa đồ ăn nấu thức ăn. Tiết Đồng cũng chạy vào nói giúp ta, ta nói bệnh cậu ấy mới khỏi, kêu cậu ấy nghỉ ngơi cho tốt. cậu ấy ừ một tiếng, đi ra.

    Thật ta lúc ăn tết đồ ăn rất dễ làm, vào hôm ba mươi ta kho một nồi lỗ tai heo, bao tử heo, cổ vịt, cánh gà, đùi gà, móng phượng…chỉ cần chú ý đem vào lò vi sóng hâm một chút là có thể ăn, lại nấu nồi canh, thêm rau dưa là được.

    Lúc ta làm xong cơm bưng lên bàn thì Uyển Uyển kêu một tiếng ăn cơm, Tô Nam lập tức từ trong thư phòng chạy ra, giống như quỷ đói lấy tay bóc mấy miếng thịt bỏ vào miệng. Ta nhìn trái phải, phát hiện không thấy Tiết Đồng, nhưng cửa nhà vệ sinh đóng có tiếng nước, xem ra tên gia hỏa này cảm thấy khó chịu do đêm qua đổ mồ hôi. Dù sao cậu ấy tắm cũng nhanh, bọn ta cũng không đợi cậu ấy.

    Uyển Uyển lấy chén xới bốn chén cơm, ở mỗi bên bàn ăn đặt một chén. Tô Nam ngồi đối diện ta, Uyển Uyển ngồi bên phải ta, vậy vị trí bên trái là chừa cho Tiết Đồng.

    Uyển Uyển nhìn bàn ăn cơm cẩm thạch mới, hỏi: “Đổi bàn ăn mới sao?”

    “Ừm, bàn kia gãy rồi.” ta ậm ừ, không biết phải nói làm sao.

    Tô Nam vừa ăn vừa nói: “Sáng hôm bữa lúc con ăn cơm rõ ràng vẫn còn tốt, sau đó con và bạn ra ngoài chơi, buổi trưa trở lại ăn cơm thì gãy rồi, hai chân bàn đều gãy, thật không biết là chuyện gì.”

    Ta trừng nó một cái, tiểu tử Tô Nam này, nó không nói cũng không ai nói nó câm. Ta gắp đùi gà cho nó, muốn nhét vào miệng nó, nhưng nó lại lấy chân gà gặm, nói nó thích ăn.

    Ta lúc nhỏ chân gà đều để cho người già ăn, bọn họ nói con nít ăn chân gà viết chữ tay sẽ run, ta lúc nhỏ vẫn tin. Con nít bây giờ không dọa được bọn nó nữa, bạn nói xong thì bọn nó cũng ăn.

    “Mọi người sao không đợi em chứ?” Tiết Đồng lần này sau khi tắm xong mặc quần áo mới đi ra, xem ra cậu ấy cũng biết thu liễm trước mặt Uyển Uyển.

    Sau khi cậu ấy ngồi xuống thì bắt đầu miệng to ăn cơm ăn thức ăn, hai ba ngụm liền ăn hết một chén, giống như quỷ chết. ta giúp Tiết Đồng lấy chén to bới một chén to cơm cho cậu ấy, nhưng phát hiện thịt trên bàn đã bị cậu ấy ăn gần hết, không thể không đi cắt tiếp bưng ra.

    Uyển Uyển giả vờ nhỏ tiếng nói với ta: “A Đình, anh có kêu cậu ta trả tiền cơm không, cậu ta một tháng phải đưa hai ngàn mới đủ ăn.”

    Nếu như bình thường Tiết Đồng ít nhiều cũng sẽ cùng Uyển Uyển đấu lại hai câu, nhưng bây giờ cậu ấy lại vẫn cứ vùi đầu ăn, giả vờ không nghe thấy gì.

    Thật ra mỗi tháng thì hơn nửa tháng Tiết Đồng đều mua đồ ăn, cho nên ta cảm thấy tiền cơm gì đó cũng không quan trọng, hơn nữa, làm gì có người tìm người yêu mình mà đòi tiền chứ.

    Mùng ba tết, bọn ta một nhà bốn người tính đi biển ăn đồ nướng, cho nên từ sáng sớm đã đi siêu thị mua một đống đồ nướng cùng dụng cụ, lúc ta tính trả tiền thì Uyển Uyển nói cô ấy trả, ta cảm thấy để phụ nữ trả tiền thì trong lòng ta không thoải mái. Bởi vì ra là một người theo chủ nghĩa nữ quyền, cũng theo chủ nghĩa đàn ông, cho nên ta cảm thấy nếu như cùng phụ nữ ra ngoài mà để phụ nữ trả tiền thì thực không phải đàn ông. Nhưng thấy cô ấy móc phiếu mua hàng trong ví tiền ra, ta cũng khô lời luôn, bỏ đi, để cô ấy trả tiền vậy. phiếu mua hàng đón tết, quá tổn thương tự ái đàn ông rồi, nhưng cũng không có cách nào.

    Đem một đống đồ nhét vào xe của Tiết Đồng, bọn ta cùng nhau đi ra biển, còn ở đó nướng đồ, đến tối mới về nhà. Luôn cảm thấy bọn ta bốn người vẫn là thật hòa hợp, tuy rằng có lúc Tiết Đồng cùng Uyển Uyển có chút khắc khẩu nhau, nhưng cũng là kiểu giữa bạn bè bình thường, không chút nào có mùi thuốc súng, ta cũng không biết đây tính là chuyện tốt hay là chuyện xấu.

    Mùng bốn Tiết Đồng nói phải về trực ban, sáng sớm đã đi. Uyển Uyển kéo ta đi cùng người trong công ty cô ấy đi chúc tết, Tô Nam cũng nhất định đòi đi, suy cho cùng bọn ta phải phát lì xì, vậy cũng để Tô Nam lấy lại bao lì xì mới được. Đương nhiên, bọn ta cho bao lì xì thì không nói, nhưng Tô Nam nhận lại lì xì đều thuộc về nó, cho nên nó đối với chuyện đi chúc tết này cũng không ghét.

    Aiz, bây giờ ăn tết quả thật là càng lúc càng buồn, mỗi bao lì xì đều phải đựng một hai trăm, qua hết tết là tốn hết mấy ngàn.

    Buổi sáng một nhà, buổi trưa một nhà, liên tục chiêu đãi và mời cơm quả thật là mệt chết ta. Đòi mạng nhất vẫn là có người mời ta rượu, đem ta uống đến đầu óc choáng váng.

    Cũng may Uyển Uyển cũng biết lái xe, lúc về ta đau đầu ngồi ở ghế sau, Tô Nam ngồi ở ghế phụ hưng phấn đem tiền trong bao lì xì móc ra đếm tới đếm lui, cười giống như thần giữ cửa.

    Buổi tối lúc bọn ta về, Uyển Uyển ở phía trước mở cửa, Tô Nam ở phía sau đỡ ta đang choáng đầu.

    Cửa vừa mở được một chút, bọn ta liền nghe thấy tiếng gào khóc, còn có tiếng của Tiết Đồng: “Con đừng khóc, con khóc cũng không tác dụng gì.”

    Bọn ta mặt đầy hắc tuyến mở cửa đi vào, phát hiện Tiết Đồng đã trở về, cậu ấy đang tách mở hai chân của bé gái trên sofa…

    Đừng có tưởng cậu ấy đang làm chuyện xấu gì, cậu ấy chỉ là tay chân loạn xạ giúp bé gái đang khóc oa oa trên sofa thay tả ướt thôi, có điều bé gái đó khóc thật lợi hại, hai chân nhỏ ngắn ngủn đá loạn, khiến cậu ấy không thay được. với thân thủ Tiết Đồng, bình thường túm một người vai u thịt bắp cũng có thể vài cái là đè xuống được, nhưng bây giờ cậu ấy lại bị một đứa bé mặt còn dính sữa chưa tới một tuổi đá mấy cái.

    Ta nhìn sữa bột và tả trên sofa, vẻ mặt囧 một lúc, Tiết Đồng cậu ấy đây là đang làm gì chứ?

    Tô Nam đi qua tò mò nhìn đứa bé đó, hỏi Tiết Đồng: “Chú Tiết, đây là con riêng của chú hả?”

    Tiết Đồng nhìn thấy bọn ta, cậu một bên vội vàng ấn đứa bé đang làm loạn vừa nói với Tô Nam: “Đây không phải con riêng của chú.”

    Đầu ta vẫn còn hơi không rõ ràng, quả thật có hơi choáng. Ta nhớ hai ngày trước, ban đên lúc ngủ nằm mơ Tiết Đồng nói cậu ấy mang thai, là con gái, bây giờ bé gái này quả thật là sinh ra rồi, lẽ nào trên thế giới thật sự có chuyện nam nam sinh con sao? Ta nhớ nước Mĩ kêu đàn ông gì đó sở dĩ có thể sinh con là bởi vì cậu ta là chuyển giới, vốn có tử cung của phụ nữ mới có thể sinh con. Vậy bây giờ Tiết Đồng nếu thật sự sinh con, cậu ấy là từ chỗ nào sinh ra? Cúc hoa sao?

    Uyển Uyển đi qua kéo mở đứa bé nhìn nhìn rồi nói với Tô Nam: “Đây là con gái, cho nên phải là con gái riêng của chú Tiết con.”

    Tô Nam còn nhìn sang bên đó, sau đó hỏi Uyển Uyển: “Em ấy sao không có chym? Là bởi vì em ấy không ngoan sao?”

    Kháo, năm đó bọn ta từng nói với Tô Nam không ngoan là nếu không ngoan liền ấn JJ của nó vào trong cho làm con gái, nó bây giờ vẫn còn nhớ chuyện năm đó, giả ngốc sao.

    Tiết Đồng thấy ta đang ngốc ở đó, vội vàng kêu ta: “A Đình, anh qua đây giúp em!”

    Đầu ta vẫn có hơi choáng, nhưng nghe thấy cậu ấy kêu ta giúp, ta nhanh chóng đi vào nhà vệ sinh rửa mặt, lúc này mới tỉnh một chút. Ta vừa nghĩ cái thứ loạn thất bát tao gì chứ, Tiết Đồng sinh con, đừng nói giỡn chứ, ta vừa nãy nhất định là uống quá nhiều, ngốc rồi.

    Cái khác đừng nói, ta sáng sớm mới gặp Tiết Đồng, lúc đó vẫn không sao. Nếu mang thai sinh con cũng cần phải 9 tháng chứ, càng đừng nói đứa bé này nhìn qua cũng đã được mấy tháng rồi.

    Lúc Tô Nam còn nhỏ chính là ta chăm sóc khá nhiều, tuy rằng đã mấy năm không làm qua loại chuyện thay tả, nhưng ta so với Tiết Đồng vẫn thành thục hơn, nhanh nhẹn giúp đỡ đứa bé thay tả, tay sờ một cái, phát hiện đứa bé này lúc nãy khóc đến ướt cả áo, liền kêu Tiết Đồng vào phòng ngủ mở máy sưởi, ta đợi lát nữa thay quần áo cho tiểu gia hỏa này.

    Gia hỏa Uyển Uyển này, thấy ta bận cũng không giúp đỡ, kéo Tô Nam ngồi trên sofa mở tivi xem.

    Người phụ nữ này, năm đó cô ấy ngay cả Tô Nam cũng không chăm sóc được, bây giờ ta cũng không thể hi vọng cô ấy chăm sóc đứa bé này. Đối với cô ấy mà nói, nếu là con nít không khóc thì cô ấy còn thích ôm, nhưng con nít khóc thì cô ấy liền lập tức ném cho ta.

    Ta đem đứa bé ôm cho gọn, trong túi to trên sofa tìm được đồ that cho đứa bé, ta ôm đứa nhỏ vào phòng, đặt trên giường, sau đó đem tay vươn vào trong áo Tiết Đồng, cậu ấy lúng túng hỏi ta: “Anh muốn làm gì, bây giờ em không muốn chơi.”

    Ta rất bất đắc dĩ nhìn cậu ấy nói: “Em đang nghĩ gì vậy, anh là muốn đem tay ủ ấm rồi mới thay quần áo cho con bé, nếu không lạnh đến tiểu gia hỏa thì làm sao?”

    Tiết Đồng vô ngôn cúi đầu, trêu chọc tiểu gia hỏa này, tiểu gia hỏa này cười lên, lộ ra nụ cười ngây thơ vô tà.

    Lúc ta thay đồ cho tiểu gia hỏa này, Tiết Đồng nói đứa bé này là tìm thấy trong lúc bọn họ gần đây tập kích bọn buôn người, bởi vì con nít quá nhiều, bây giờ lại là tết, các cơ quan phúc lợi đều không cách nào tiếp nhận, cho nên cậu ấy mới xin mang đứa bé này về.

    Chuyện cảnh sát tập kích bọn buôn người ta thường thấy trên tin tức tivi, nhưng mấy đứa trẻ đó bình thường đưa đến viện phúc lợi nhi đồng khá nhiều, nếu như nói cảnh sát mang đứa bé về nuốn cũng đều là nữ cảnh sát mang về khá nhiều, Tiết Đồng là làm sao xin được đem đứa bé này về.

    Tiết Đồng nói với người trong cục là em họ cậu ấy là bác sĩ nhi, bây giờ không đi làm, hơn nữa bản thân có con 7 tuổi, có kinh nghiệm chăm trẻ.

    Mặt ta đầy hắc tuyến, gia hỏa Tiết Đồng này quả thật là biết dày vò ta.

    Lúc đem tiểu gia hỏa này xử lý xong đi ra, tin tức tivi ở phòng khách cũng đang đề cập chuyện này, lúc trước thấy loại tin tức này bọn ta nhiều nhất là mắng mấy bọn buôn người không nhân tính. Nhưng bây giờ nhìn thấy Uyển Uyển trong lòng ôm tiểu gia hỏa đáng yêu như vậy, ta cảm thấy đã có thể túm bọn buôn người cho trực tiếp ăn phân.

    Buổi tối, ta và Tiết Đồng còn có một đứa trẻ sơ sinh ngủ chung một giường, Uyển Uyển và Tô Nam cùng nhau ngủ ở thư phòng.

    Lúc sắp ngủ, ta nhìn đứa trẻ ngủ giữa bọn ta, lại nhìn Tiết Đồng ngủ ở bên cạnh, đột nhiên có loại cảm giác rất hạnh phúc, cảm thấy hai bọn ta giống như vợ chồng.

    Loại cảm giác kỳ lạ này, thế nhưng ta lại cảm thấy vô cùng ấm áp.

    Chương 32: Tên chym non và tiết đồng…

    Tiếp theo mấy ngày, quả thật là dày vò chết ta. Thân là đại nam nhân, mỗi ngày phải làm cơm thì cũng không nói đi, còn phải chăm sóc vợ, người yêu, con trai và một đứa bé sơ sinh, đem ta mệt đến muốn nổ tung.

    Uyển Uyển muốn ăn cái này, Tiết Đồng muốn ăn cái kia, hai người họ tự mình đi mua đồ ăn, sau đó mỗi người xách một đống đồ ăn ném cho ta rồi điểm danh muốn ăn cái này cái kia. Tivi là của Uyển Uyển, máy tính là của Tô Nam, đứa nhỏ và phòng bếp là của ta.

    Ta đeo tạp dề đứng ở cửa bếp hét to với bọn họ: “Anh một đại nam nhân tại sao phải mệt sống mệt chết như vậy, mà hai người lại không ai giúp anh!”

    Uyển Uyển làm ổ trên sofa vừa ăn snack vừa xem tivi nói: “Em không biết.”

    Tiết Đồng ôm tiểu gia hỏa nói: “Em đang giúp anh mà.”

    Tô Nam nói: “Bạn học Q con, con vào chơi máy tính đây. Ba, buổi trưa ăn sườn non kho tàu được không?”

    AAAA!!! Ta cảm thấy mình gần đây quả thật là so với rau cải còn thảm hơn.

    Nhưng…nam tử hán đại trượng phu, phàm là chuyện cầm lên được bỏ xuống được, nếu như không có áp lực, lại làm sao có động lực chứ? Ta trong tình trạng vô lực phản kháng, chỉ có thể khiến mình nghĩ như vậy. có điều hậu quả như vậy là ta mỗi ngày mệt như con chó, chỉ cần có chút thời gian là liền muốn nhắm mắt mơ màng.

    Tiết Đồng đáng sợ, đợi ta có thời gian rãnh ta không đem cậu ấy làm đến khóc cha gọi mẹ thì ta không phải họ Tô! Ta trong lòng hung ác phát lời thề, ngay cả ban đên nằm mơ cũng mơ thấy Tiết Đồng bị ta làm đến khóc mà nói: “Đừng, em không muốn, van xin anh bỏ qua cho em đi…” nhưng thực tế mỗi đêm ta đều mệt đến đầu ngón tay cũng không muốn động, đừng nói là chym.

    Cũng may, mùng tám tết Uyển Uyển hẹn đồng nghiệp trong công ty, đem Tô Nam cùng đi Hải Nam chơi.

    Vốn ban đầu nói là chúng ta một nhà ba người đi, nhưng từ sau khi có thêm đứa bé này…aiz…

    Tiết Đồng lái xe đem hai người đưa đi, ta mới thở ra được một hơi, đơn độc chăm sóc một đứa bé sơ sinh ngược lại là chuyện đơn giản.

    Uyển Uyển và Tô Nam đều đi, Tiết Đồng cũng đi làm, sau khi bọn họ đi thì cho em bé ăn nó rồi chơi một lúc, một buổi trưa liền qua đi. Buổi trưa cùng em bé ngủ một giấc, thẳng đến chiều ba bốn giờ. Không có người ồn áo, quả thật là yên tĩnh, đợi lúc ta thức dậy thoải mái nằm trên giường không muốn động.

    Có điều so với lúc trước náo nhiệt, bây giờ trong phòng vắng lạnh ta có chút không chịu được, vào thư phòng mở máy tính lên mạng.

    Mở trang web văn học mà ta up truyện ra xem xem, bởi vì ta đã hơn mười mấy ngày không up truyện, bình luân bên dưới đều nói <Tác giả vào cung rồi?> <Tác giả tê JJ>

    Nếu là lúc trước, ta nhất định sẽ vô cùng hăng máu mà đi mắng người hoặc là lập tức bắt đầu gõ chữ up truyện, nhưng bây giờ ta lại không có tâm tư đó. Thái giám thì thái giám đi, lớn không được thì ta chặt đứt, dù sao đầu năm nay viết tiểu thuyết cũng không biết có bao nhiêu người đều làm qua loại chuyện này. Giống như một người viết khoa học viễn tưởng, một câu chuyện viết 6 tập, mọi người đều cảm thấy phía sau có thể viết thêm mười tập, tám tập thì ở tập 7 lại đột nhiên nói kết thúc. Hoặc là người nào đó viết tùy thân điền văn, viết đến một trăm bảy mươi mấy chương thì tạm ngừng thời gian, sau đó đột nhiên ở chương mười mấy lại kết thúc.

    Ta bây giờ đang cân nhắc truyện này ta là chặt đuôi tốt, hay là thái giám tốt. tác giả đều cảm thấy có mấy truyện viết còn không bằng thái giám, nhưng đối với tác giả mà nói thái giám cách nói này khó nghe, suy cho cùng ta cũng là đàn ông.

    Lúc tới đây, tiếng QQ đột nhiên vang lên, góc phải màn hình có một avatar nhấp nháy. Ta mở xem một chút, mới phát hiện thời gian trước vẫn là Tô Nam chơi máy tính của ta, nó cài đặt tự động đăng nhập trên máy tính, cho nên đây là bạn trên mạng của nó tìm nó đi.

    Vì không để Tô Nam biết ta xem Q của nó, ta lập tức đem trạng thái đăng nhập thành ẩn.

    Vốn dĩ muốn lại đi ra ngoài xem tin tức, đột nhiên ta muốn xem Tô Nam thời gian này trốn trong phòng chơi cái gì, liền xem không gian của nó. Vừa mở không gian đó ra liền nghe thấy một khúc nhạc hoạt hình phổ biến, sau đó ngôi sao bay đầy màn hình, ta nhìn mắt hoa lên.

    Con ngươi nguy hiểm của ta lượn vài vòng trong không gian của nó, mấy loại cảm ngộ cuộc đời này ta xem còn choáng, một đứa con nít 7 tuổi hiểu cái gì gọi là cảm ngộ cuộc đời sao? Cũng không biết nó từ nơi nào của GJM tải qua. Càng khiến ta cảm thấy kỳ lạ là tiền Q của nó, vậy mà lại có mấy trăm.
    Sau đó ta lại xem một chút nhật ký trò chuyện của nó, ta mới biết nguyên nhân…khó trách thời gian trước ta thấy phí điện thoại nhiều như vậy, hóa ra là bị tiểu tử Tô Nam lén nạp Q. khó trách… có nhiều tài sản như vậy, hóa ra đều là đám nhóc nạp tiền vào. Tiểu tử thối, đợi nó về nhà ta phải quất chết nó.

    Một người tức giận sẽ làm gì? Đương nhiên là báo thù xã hội.

    Chính là bởi vì ý niệm này, mà tiểu thuyết vốn dĩ viết mấy trăm vạn chữ lại bị ta dùng hai tiếng đồng hồ, mấy ngàn chữ liền kết thúc. Bỏ đi, thời gian này không viết được, lần sau còn muốn viết thì đổi áo may ô, dù sao áo may ô không ngại nhiều.

    Sau khi làm xong chuyện, ta đi xem tiểu gia hỏa kia, giúp con bé thay tả, nhưng con bé vẫn chưa dậy, ta lại ngồi trước máy tính lên mạng. trời sắp tối bụng ta hơi đói, tiểu gia hỏa đó cũng thức, ta chỉ có thể trước tiên pha sữa cho tiểu gia hỏa uống no.

    Đợi lúc ta phải làm cơm thì điện thoại vang lên, Tiết Đồng gọi về nói tối nay có việc không qua.

    Ta trong lòng thất lạc một chút, vốn dĩ còn nói có mấy ngày đều không có cùng cậu ấy thân mật, muốn buổi tối cùng cậu ấy thân mật một chút, cậu ấy vậy mà không qua? Aiz, cũng không muốn làm cơm nữa.

    Qua một lúc, lại có điện thoại đến. gọi điện thoại là lão Khải đã gặp mặt hai lần, ta không biết anh ta là từ chỗ nào lấy được số điện thoại của ta, nhưng anh ta là bạn của Tiết Đồng. hơn nữa…ta bởi vì không có đi làm mà có chút lo âu, tuy rằng phòng khám nam khoa của anh ta và suy nghĩ của ta có chút không khớp, nhưng không có ai sẽ không đi theo tiền, chỉ cần tiền lương ổn, ta cũng không để ý anh ta đi đâu làm. Dù sao khoa này chuyển đến khoa kia cũng không phải là chuyện kỳ lạ, khiến ta từ khoa nhi chuyển đến nam khoa thật ra cũng không có gì không được.

    Anh ta hẹn ta ra ngoài gặp mặt, nói muốn cùng ta nói chút chuyện liên quan đến Tiết Đồng, bọn ta hẹn ở nhà hàng, ta ôm tiểu gia hỏa kia rồi ra cửa. bất luận anh ta nói gì, có thể ở bên ngoài cọ bữa cơm cũng được.

    Chui ra khỏi nhà thuê đến đó thì lão Khải đã ở đó hút thuốc rồi, anh ta thấy ta ôm đứa nhỏ liền lập tức tắt thuốc, sau đó đổi vị trí. Ta vừa ngồi xuống anh ta liền bắt đầu gọi món, không đợi ta phản ứng lại món ăn đã gọi xong.

    Nhìn nhìn tiểu gia hỏa này, lúc trước ngủ nhiều rồi, bây giờ không ngủ nữa, vẫn muốn ta đùa với nó. Làm ta không cách nào ăn được.

    Lão Khải nhìn đứa bé chơi trong lòng ta, anh ta một mặt kinh ngạc hỏi ta: “Vợ anh lại sinh hả?”

    Ta kháo, từ sau khi cùng Tiết Đồng bên nhau, ta đã không có làm qua với Uyển Uyển, cho dù xem như cô ấy sinh cũng không phải là của ta. Ta nói: “Đây không phải con tôi.”

    Lúc lão Khải thở ra, ta mới bổ sung: “Đây là con của Tiết Đồng.”

    Sặc~~~lão Khải không uống nước cũng sặc.

    “Anh nói giỡn gì vậy, Tiết Đồng cậu ấy 100% là thuần gay, làm sao có thể cùng phụ nữ sinh con!” anh ta nhảy lên hét với ta, khiến người trong nhà hàng đều nhìn sang bọn ta.

    Nhà hàng này mùi vị món ăn cũng được, phục vụ cũng không tồi, nhưng lại khiến ta không thoải mái. Sao luôn cảm thấy có ánh mắt của người nào đó như ra-đa quét tới quét lui trên người ta, khiến ta không tự do. Lúc trước ta cũng chỉ là cảm thấy như vậy, nhưng sau khi lão Khải nói ra ta bị dọa nhảy dựng lên, nhìn ra xung quanh, lo sợ có người nghe thấy lời này sẽ có suy nghĩ kỳ quái.

    Ai ngờ vừa nhìn một cái ta mới kinh ngạc, trong nhà hàng này bất luận là phục vụ hay là khách đều là nam, cả nhà hàng mấy chục người có ta là ôm tiểu bối bối trong lòng.

    Nhà hàng này…lẽ nào…cũng là của trong giới?

    Lúc ta còn chưa vào giới này, ta cảm thấy toàn thế giới đều bình thường, nhưng sau khi ta vào giới này ta sao lại cảm thấy toàn thế giới đều là gay chứ?

    Ta và lão Khải sau khi giải thích chuyện liên quan đến tiểu gia hỏa, anh ta thở dài một hơi nói: “Aiz, mấy người bọn ta vùi đầu làm việc mấy chục năm cũng không thể làm ra cái mông gì, có lúc tôi nhìn thấy mấy đứa bé đáng yêu đều hi vọng đàn ông cũng có thể sinh con, sinh cho tôi một đứa.”

    Ta kháo, hóa ra anh ta cũng nghĩ qua chuyện nam nam sinh con. Nếu là đàn ông cũng sinh con, vậy còn cần phụ nữ làm gì?

    Xã hội này sở dĩ có thể từ xã hội nguyên khai phát triển đến bây giờ, sinh sôi là quan trọng. chính là bởi vì nam nữ âm dương kết hợp nhịp nhàng mới sinh ra đời sau, sau đó nhân loại mới có thể luôn tồn tại. nếu như người trên toàn thế giới đều làm đồng tính thì nhân loại tuyệt chủng rồi, nhưng nếu như đồng tính cũng có thể mang thai sinh con, vậy thì…có khả năng mọi người đều cảm thất đồng tính kết hôn mói hợp lí, ngược lại kết hôn dị tính mới là có vấn đề.

    Nếu như thật sự có thế giới như vậy…thật ta cùng Tiết Đồng kết hôn có vẻ như là một chuyện rất không tồi nha.

    Ách, ta nghĩ quá nhiều rồi.

    Lão Khải thấy ta mang tiểu gia hỏa không thuận tiện, nói giúp ta ôm. Ta liền đem Bối Bối cho anh ta thử ôm một lúc, tuy rằng động tác có chút không quen, nhưng có thể cảm thấy anh ta lúc trước cũng thường ôm con nít. Anh ta nói anh ta có một đứa cháu trai tên tiểu Phong nhỏ hơn anh ta rất nhiều tuổi, anh ta rất hay ôm lúc tiểu gia hỏa đó còn nhỏ.

    Thấy Bối Bối ngoan ngoãn trong lòng lão Khải, ta yên tâm rồi, qua loa ăn chút đồ ăn, đem bao tử lấp đầy trước.

    Đợi sau khi ăn xong ta lau miệng, bưng trà uống.

    Lão Khải chọc Bối Bối cười haha, anh ta cảm thán nói: “Tiểu Phong lúc nhỏ cũng đáng yêu như vậy, bây giờ lớn lên liền thay đổi, tại sao thích tên gia hỏa Tiết Đồng, lẽ nào ta không tốt sao?”

    Ta đối với tiểu Phong, tiểu Vũ gì đó không hứng thú tìm hiểu, có điều anh ta vừa nói gì? Đứa nhỏ tên tiểu Phong thích Tiết Đồng?

    Ta đặt ly trà xuống, hỏi anh ta: “Tiểu Phong là ai?”

    Lão Khải ngây ra một lúc, nói: “Hai người không phải làm chung với nhau sao? Thậm chí tiểu Phong còn nói nó suýt nữa bỏ thuốc anh, anh vậy mà nói không biết nó là ai?”

    Suýt nữa bỏ thuốc ta…kháo, hình như có một tên gia hỏa giống vậy, lúc ta trực ban liền bỏ thuốc ngủ cho ta, kết quả bị ta vừa đánh vừa đá. Người đó…là tên chym non. Có điều, tên chym non tên gì đó…nghe rất ngôn tình, tên Hàn gì đó…

    Ta nghĩ nửa ngày mới nhớ ra tên của tên chym non, hỏi lão Khải: “Hàn Phong là cháu ngoại anh?”

    Lão Khải dùng vẻ mặt bội phục nhìn ta: “Tiểu Phong ban đầu thích Tiết Đồng, kết quả Tiết Đồng nói thích anh, nó liền chạy đến chỗ anh đi làm thực tập để quan sát anh, ai ngờ không bao lâu nó nói nó lại thích anh, muốn cùng hai người chơi 3P, anh vậy mà không biết tiểu Phong là ai?”

    Ta cũng rất khô lời, lão Khải là ông chủ gay bar, cũng chính là nói anh ta là đồng chí, ngay cả cháu ngoại anh ta cũng là đồng chí, lẽ nào đồng tính thật sự sẽ di truyền? Vậy Tô Nam nhà ta như vậy không phải nguy hiểm sao?

    Ta thành đồng chí mà ta còn có con trai, nhưng nếu như tương lai Tô Nam cũng thành đồng chí, vậy ta không phải là đoạn tử tuyệt tôn rồi.

    Lão Khải ôm Bối Bối đứng dậy, nói với ta: “Đi theo tôi, tôi dẫn anh đi xem chút đồ.”

    Ta thấy trời đã tối, sợ Bối Bối buồn ngủ, liền đón lấy Bối Bối trong lòng anh ta muốn đem về nhà, kết quả anh ta một câu cũng không nói lại đem ta kéo lại.

    “Tiết Đồng bây giờ chắc là đang làm với tiểu Phong nhà ta, anh không đi xem sao?”

    Cái gì…Tiết Đồng cậu ấy! khó trách cậu ta trước đó gọi điện thoại nói không về, hóa ra…

    Rất quá đáng rồi, ta ở đây giúp cậu ấy trông con, ngay cả cơm cũng không ăn ngon, cậu ấy vậy mà lại ở bên ngoài cùng người khác làm?

    Không được, ta nhất định phải đi bắt gian tại chỗ, Tiết Đồng là của ta!!!

    Chương 33: Em tại sao không dùng chym…

    Xe của lão Khải là chiếc Hummer cải tiến siêu khốc, nếu là lúc trước ta còn sờ sờ vài cái, nhưng bây giờ ta lại không có rãnh rỗi đi xem xe anh ta. Ôm Bối Bối ngồi ở ghế sau, đợi anh ta lái xe.

    “Này, anh ngồi phía sau tôi làm sao nói chuyện với anh? Anh ngồi ghế phụ không được sao?” lão Khải sau khi lên xe phát hiện ta ngồi phía sau, anh ta quay đầu qua hỏi ta.

    “Ôm con nít không thể ngồi phía trước, anh không biết sao? Lỡ như có chuyện thì làm sao?” Ta vừa nói, vừa tìm dây an toàn ghế sau đeo lên, đề phòng vạn nhất.

    Lão Khải không lên tiếng nữa, quay đầu lái xe, thẳng đến khi gặp đèn đỏ ngừng lại anh ta mới nói: “Anh là đàn ông rất chu đáo, chắc cũng là người ba tốt, làm con anh thật hạnh phúc.”

    Ta nghe lời này không biết làm sao, ý gì chứ? Sao đột nhiên lại nói mấy lời kỳ quái như vậy, ta sao lại cảm thấy anh ta giống như là muốn nói với ta?

    “Có điều, làm một người yêu, anh như vậy sẽ khiến người ta cảm thấy rất đuôi rùa.”

    Ạưc, gia hỏa lão Khải này, một câu tốt phía sau chính là một câu hại người, có điều ta từ nhỏ tính cách đã nhue vậy, ta cũng không cách nào. Ngoại trừ chym to ra, ta ở phương diện khác đều là như con nít, ta không cách nào giống như lão Khải hoặc Tiết Đồng có khí lực cường đại như vậy, suy cho cùng cũng không phải mỗi người đều có thể giống bọn họ như vậy.

    “Tôi lớn hơn tiểu Phong 11 tuổi, từ nhỏ đều dẫn nó ra ngoài chơi, trong lòng ta, nó luôn là đứa nhỏ ở phía sau mông ta chạy theo chơi. Ai ngờ nó đi nước ngoài du học mấy năm trở về, chớp mắt nó liền biến thành đàn ông rồi, thậm chí còn thích đàn ông. Nó rõ ràng biết Tiết Đồng và anh là một cặp, còn muốn chen vào giữa hai người, thật không biết nó tại sao ngốc như vậy chứ?” lão Khải vừa lái xe vừa tự mình niệm chú không thôi, luôn nói tiểu Phong nhà anh ta vốn dĩ đáng yêu bao nhiêu, bây giờ trở nên ngốc như vậy, thế giới thật sự thay đổi quá nhanh rồi, vân vân…

    Gia hỏa lão Khải này, lúc trước ta cảm thấy anh ta rất khốc, nhưng bây giờ quen thì anh ta trở nên nhiều lời. có điều anh ta nói lời này là ý gì? Đem dáng vẻ cảm thán như vậy nói chuyện tên chym non đó cho ta, hình như…

    “Lão Khải, anh thích tiểu…Phong…” ta vốn muốn nói tên chym non, nhưng lại cảm thấy không tốt lắm, muốn nói tên đầy đủ thì nhất thời lại không nhớ được tên chym non tên gì, chỉ có thể thuận theo anh ta gọi tiểu Phong, sau khi kêu xong toàn thân ta đều nổi da gà. Một đại nam nhân, gọi gì mà tiểu Phong.

    Đột nhiên anh ta thắng xe, dọa ta suýt chút nữa đem Bối Bối trong lòng văng ra, cũng may ta cài dây an toàn, nếu không quả thật là nguy hiểm. cũng may là phía sau không có xe, nếu không đột ngột dừng như vậy sẽ bị xe phía sau tung nổ cúc.

    “Tôi với tiểu Phong là thân thích, mẹ nó là em ruột tôi, tôi làm sao có thể có ý gì với nó? Tôi còn không muốn loạn luân đâu!!!!”

    Lão Khải quay đầu lại hét to lên với ta, dọa Bối Bối trong lòng ta khóc lên. Lão Khải đột nhiên đỏ mặt, sau đó quay đầu qua tiếp tục lái xe. Ta vội vàng dỗ Bối Bối, thật không dễ gì tiểu gia hỏa mới yên lặng lại.

    Sau đó, một đường không nói, anh ta đem xe lái đến một nơi, sau đó ta mới phát hiện ở đây hình như là phía sau của gay bar “Thiên đường ban đầu”.

    Lão Khải đóng cửa xe đi về trước, ta liền đi theo phía sau anh ta. Anh ta đi rất nhanh, cảm thấy anh ta so với ta còn vội vàng muốn biết Tiết Đồng và tên chym non phát triển thành thế nào rồi.

    Vốn dĩ vừa bắt đầu lúc lão Khải nói Tiết Đồng ngoại tình ta trong lòng kích động, nghĩ cho dù Tiết Đồng đã cưỡi lên thân người khác ta cũng sẽ đem cậu ấy kéo xuống. một đường ta trong lòng cũng không lắng xuống, nhưng đến bây giờ ta lại bứt đầu từ từ trấn định lại, suy cho cùng ta quen biết Tiết Đồng nhiều năm như vậy, cậu ấy nếu ngoại tình cũng đã sớm ngoại tình rồi.

    Hơn nữa rất nhiều người đang bàn tán xem ngoại tình thể xác và ngoại tình tư tưởng cái nào mới xem là ngoại tình, đàn ông bình thường đều cảm thấy ngoại tình thân thể không xem là ngoại tình, ngoại tình tinh thần mới là ngoại tình, mà phụ nữ thì ngược lại.

    Đàn ông cảm thấy mình yêu ai đó, nhưng cùng người khác chơi đùa thì không tính là ngoại tình. Phụ nữ cảm thấy mình yêu ai đó nhưng mình mãi mãi không thể cùng anh ta ở bên nhau, chỉ là muốn mà thôi, đây cũng không xem là ngoại tình.

    Đối với Tiết Đồng và ta là loại đàn ông dùng nửa thân dưới mà nghĩ để nói, cậu ấy chắc cũng là có cùng suy nghĩ như ta.

    Ta có thể hiểu, ta vô cùng có thể hiểu, nhưng, trong lòng ta chính là không thoải mái. Bất luận cậu ấy lúc trước có bao nhiêu a mao, a cẩu ta không quan tâm, dù sao cậu ấy bây giờ nếu cậu ấy muốn ngoại tình…

    Xong rồi, ta nghĩ không ra phải làm sao xử lý cậu ấy. suy cho cùng cậu ấy cũng không phải là vợ ta, ta cũng không đánh lại cậu ấy, chia tay đi thì ta lại không nỡ.

    Đột nhiên ta có chút hối hận biết được chuyện bên ngoài của cậu ấy, muốn giả làm đà điểu đem đầu vùi vào trong cát, chỉ cần cậu ấy mỗi ngày đều về nhà, chuyện khác ta cũng giả vờ như không biết.

    Tuy rằng nghĩ như vậy, nhưng ta lại tăng nhanh bước chân đi theo lão Khải, muốn biết kết quả cuối cùng.
    Từ cầu thang thoát hiểm phía sau đi lên lầu ba, anh ta mở cửa dẫn theo ta lượn trái lượn phải, lượn đến phòng làm việc của anh ta mà ta đến một lần. anh ta mở một cánh cửa ở trong góc phòng làm việc, ta mới phát hiện bên trong giống như một phòng giám sát, bên trong có 9 màn hình nhỏ, quay chín nơi không giống nhau.

    Có vài cái là bên trong quán bar, vài cái là nhà vệ sinh quán bar, còn có vài phòng ở cửa trước cửa sau. Cảnh tượng bên trong đều là hai người đàn ông ôm nhau hôn tới hôn lui, trong góc tứ chi giao triền cũng có không ít, nếu như có tiếng thì cũng không hề khác biệt gì GV trên mạng.

    Nhìn thấy mấy cái này, ta đột nhiên thấy khác thường, đang nghĩ lão Khải không phải là tên cuồng nhìn trộm chứ, không có chuyện gì thì nhìn mấy băng giám sát nam nam này như xem GV. Vừa nghĩ đến đây, trong đầu ta lập tức hiện ra vài cảnh tượng một tên biến thái cuồng nhídn trộm nhìn màn hình tự DIY, trong lòng bất giác lạnh run.

    Ta nhìn lên 9 màn hình cả nửa ngày cũng không thấy Tiết Đồng nhà ta, với độ quen biết của ta với cậu ấy mà nói chỉ cần cậu ấy lộ ra bất cứ bộ phận cơ thể nào ta đều có thể nhận ra, có điều trong một đống người không có Tiết Đồng. lẽ nào nói lão Khải gạt ta, chỉ là vì đem ta lừa tới đây? Hay là anh ta muốn chọc gậy bánh xe?

    “Anh không phải nói là dẫn tôi đi tìm Tiết Đồng sao? Cậu ấy ở đâu?” ta dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn lão Khải.

    Lão Khải đi đến bên cạnh ta, sau khi anh ta ấn vài nút thì 9 màn hình đều hiện lên cảnh tượng của một căn phòng. Trong cảnh này, ta thấy tên chym non đã lâu không gặp còn có Tiết Đồng sáng nay mới tách ra.

    Vừa nhìn thấy cảnh tượng này ta liền muốn nhảy lên đi bắt gian, bởi vì cảnh tượng bên trong tên chym non được được Tiết Đồng khẩu giao, có điều lúc ta nhìn cẩn thận thì mới yên tâm lại. bởi vì Tiết Đồng nhà ta ăn mặc chỉnh tề, nút trên người cũng không hề bung ra, đương nhiên, khóa kéo quần cũng kéo kỹ càng.

    Quá tốt rồi, hoa cúc của Tiết Đồng không sao, lúc này ta mới hoàn toàn yên tâm.

    Ta đang ngồi trước màn hình xem, màn hình quá nhỏ không xem rõ, lão Khải đứng bên cạnh ta lại ấn mấy nút sau đó 9 màn hình nhập thành 1, ta cuối cùng cũng có thể nhìn rõ.

    Tứ chi tên chym non mặc đồ da bó sát người, nhưng có ba điểm lộ hết ra, hai tay, hai chân cậu ta còn ở bốn góc giường, đang há miệng kêu, nhưng bởi vì máy giám sát này không có tiếng, ta cũng không biết cậu ta là đang kêu đau hay là đang kêu sướng.

    Mà Tiết Đồng thì mặc một thân đồng phục, dùng vật thể hình trụ nhét vào cúc hoa tên chym non. Thứ đó đen đen, thô thô, nhìn thế nào cũng giống như côn cảnh sát. Ta tính xem cây côn đó bao lớn, lại nghĩ chym của mình, đột nhiên cảm thấy cúc hoa căng chặt. mịa nó, thứ đồ chơi đó so với chym ta còn bự gấp bội, tên chym non thật sự không sợ bị thông chết sao.

    Có điều trong màn hình Tiết Đồng quả thật là rất khốc, bộ đồng phục bó sát đó trên người cậu ấy thật sự là quá hợp rồi, cậu ấy quả thật là người thích hợp mặc đồng phục trời sinh, bộ đồng phục đó không phải là bộ đồng phục cảnh sát cậu ấy bình thường mặc, lấy hiểu biết của ta với quân sự, giống như đồng phục đảng Quốc xã, nhung lại có chút khác biệt.

    Đây là tình hình gì đây? S.M cộng Cosplay?

    Lão Khải nhìn thấy ta đang chuyên tâm nhìn cảnh tượng đó, vốn có chút kích động đột nhiên trở nên có chút mất mát nói: “Không ngờ đến, gia hỏa Tiết Đồng không có phẩm hạnh như vậy, vậy mà lại vì ai đó mà thủ tiết. Làm nam đồng chí làm đến mức này, xem ra cậu ấy xong đời rồi.”

    Anh ta từ trong tay ta đem Bối Bối ôm lấy, nói: “Anh từ từ xem đi, tôi đem tiểu gia hỏa này đi ra ngoài, mấy thứ này con nít không thích hợp nhìn.”

    Loại chuyện quay lén này, từ sau khi có máy quay lỗ kim thì quả thật là chỗ nào cũng có mặt. Chuyện từ năm X để mỗi người thấy mặt nhau đều hỏi bạn đã xem rồi chưa, chuyện trong mấy năm X lên mạng wifi. Mà làm một người đã trai qua hun đúc mạng mà nói, ta nhìn thấy mấy thứ loại này thật sự là đã rất trấn định rồi, không giống như lần này hai nhân vật chính đều là người mà ta quen biết.

    Máy quay này chắc là đặt trên cửa, góc độ của nó có thể nhìn thấy trong phòng này chỉ có giường, còn có một cái giá, trên giá treo đồ có chút mơ hồ, nhìn không phải rất rõ ràng, nhưng là nhìn qua như vậy lại có thể khiến ta lập tức nhìn thấy nơi trong truyền thuyết. quen biết Tiết Đồng lâu như vậy, ta quả thật là lần đầu biết hóa ra cậu ấy còn biết chơi loại trò chơi khẩu vị nặng này.

    Không đúng, hình như lần trước Tiết Đồng còn dùng còng tay còng ta lại, hóa ra cậu ấy là như vậy luyện ra.

    Quần áo mặc trên người Tiết Đồng rất chỉnh tề, từ mũ đến đồng phục đến giày da đều không thiếu, ngay cả trên tay còn đeo một đôi găng tay trắng. từ góc độ này của máy quay nhìn qua thì không nhìn thấy được vẻ mặt của cậu ấy, nhưng có thể từ động tác mà cảm thấy được hành vi của cậu ấy vô cùng thành thục, khiến tên chym non vẫn luôn sung sướng kêu to, bắn ra mấy lần, cuối cùng cho đến khi cơn choáng qua đi.

    Tiết Đồng thấy cậu ta choáng váng, lúc này mới đem cây gậy to đen rút ra. Ta mới phát hiện hóa ra đó không phải là cây côn cảnh sát, bởi vì hình dáng của cây gậy to đen đó giống như thứ đồ chơi của đàn ông. Ta cũng không biết nói đây là cây côn cảnh sát giống hình trym hay là nói chym giống hình côn cảnh sát, dù sao đồ chơi này không phải là kích thước mà người có thể có, ngay cả ta cũng không có.

    Nhìn độ dài của món đồ chơi đó, ta thật sợ Tiết Đồng đem dạ dày của tên chym non thông lên đến tận miệng.

    Tiết Đồng đem cây gậy ném đi, cởi trói tứ chi tên chym non, hướng sang bên máy quay đi qua, mở cửa đi ra ngoài, hoàn toàn không có để ý sống chết của tên chym non. Thấy một mặt lãnh khốc của Tiết Đồng, lại nhìn tên chym non phía sau nằm trên giường, ta đột nhiên cảm thấy Tiết Đồng thật đáng sợ.

    Cùng Tiết Đồng bên nhau lâu như vậy, cậu ấy vẫn luôn biểu hiện dáng vẻ rất ấm áp, ta chưa bao giờ phát hiện ra cậu ấy vậy mà lại có một mặt lãnh khốc như vậy, phát hiện này khiến ta cảm thấy hiện tại có chút không cách nào hình dung.

    Ta toàn thân mồ hôi lạnh ngồi trước máy giám sát, nhìn tên chym non bên trong bị chơi giống như em bé quấn tã, tim cũng sắp rơi đến bàn chân. Nhưng kỳ lạ là trên người ta vậy mà còn có một nơi vô cùng nóng, đó chính là chym ta, nó không biết tại sao bắt đầu trở nên hưng phấn lạ thường.

    Cửa phòng giám sát đột nhiên mở ra, Tiết Đồng trước đó nhìn thấy trong màn hình giờ đang đứng trước mặt ta.

    Không có phần lãnh khốc như nhìn thấy trong cảnh tượng đó, chỉ có vẻ mặt hoảng hốt ngập tràn.

    Ta sợ cậu ấy sẽ phát hiện chỗ bị nghẹn đến khó chịu của ta, nên chỉ dám quay đầu lại nhìn cậu ấy, không dám đem ghế cùng quay lại.

    Cậu ấy nhìn thấy như vậy hiển nhiên sẽ hiểu lầm, một bước đi qua rồi quỳ bên cạnh ta nói: “Xin lỗi, em không muốn để anh biết, em không ngờ lão Khải sẽ dẫn anh đến đây.”

    Ta nhìn dáng vẻ của cậu áy, trong lòng cảm giác quả thật có chút lao xao, tên gia hỏa này hóa ra đối đãi lãnh khốc với người đàn ông khác nhưng lại quỳ gối trước mặt ta xin ta tha thứ cho cậu ấy, dường như giống một đứa trẻ làm sai. Nhìn thân thể cao to của cậu ấy được ôm trong bộ đồng phục bó sát, tim ta đột nhiên đập nhanh lên.

    Ta cuối cùng cũng biết được tại sao có người nói có vài người mặc đồng phục nhìn hấp dẫn, bởi vì Tiết Đồng bây giờ khiến ta giống như muốn ngược đãi cậu ấy.

    “Tiết Đồng, ngẩng đầu lên, anh không có tức giận.”

    Cậu ấy ngẩng đầu lên, rõ ràng là một đại nam nhân, nhưng ta lại cảm thấy cậu ấy như vậy rất đáng yêu. Xem ra ta đã bất tri bất giác mà biến thái rồi, hơn nữa biến thái đến một trình độ nhất định rồi.

    “Có thể nói anh biết, lúc nãy tại sao em không dùng chym?” ta dùng tay sờ cằm cậu ấy hỏi cậu ấy.

    Cậu ấy nhẹ nhàng há miệng ra, đem ngón tay ta ngậm lấy, dùng đầu lưỡi nhè nhẹ liếm, nói: “Em chỉ muốn dùng chym thượng anh, người khác cũng không được.”

    Tuy rằng ta nghe cậu ấy nói muốn thượng ta có chút không vui, nhưng bày tỏ của cậu ấy khiến ta cuối cùng chịu không được, đem ghế quay qua đối diện cậu ấy, để cậu ấy nhìn thấy chỗ nổi lên rõ ràng.

    “A Đình, anh…”

    Ta hơi đỏ mặt, làm sao nói chứ, ta cảm thấy Tiết Đồng lãnh khốc trước đó rất rất rất đẹp trai, đẹp trai đến mức ta muốn nhảy vào trong màn hình, từ phía sau kéo quần cậu ấy xuống rồi thượng cậu ấy.

    Cậu ấy sờ lên quần ta, sau đó…cậu ấy đem ta bế ngang hông rồi đi ra ngoài. Lão Khải ôm Bối Bối đứng bên ngoài trong phòng làm việc chơi đùa, nhìn thấy tư thế này của bọn ta, vội vàng đi ra bên ngoài, lúc sắp đi còn nói: “Này, đừng có ở trong văn phòng tôi làm ra mấy chuyện đổ máu đó!”

    Tiết Đồng đem ta ném lên sofa, mấy bước đi qua đem lão Khải đẩy ra bên ngoài, khóa trái cửa lại.

    Nhìn Tiết Đồng đẹp trai vậy, tim ta đập rất nhanh, cũng nói không được là hưng phấn hay là sợ hãi.

    Cho dù xem như lão Khải biến thái đến nỗi ngay cả văn phòng mình cũng có máy quay ta cũng không quan tâm nữa, ta chỉ muốn đem Tiết Đồng đè dưới thân ta hảo hảo làm cậu ấy một trận, khiến cậu ta cầu xin ta tha thứ.

    Mắt cậu ấy nhìn ta, khóe miệng mang theo nụ cười kỳ lạ đi qua phía ta, dáng vẻ này quả thật là mê chết người mà.

    Cậu ấy đứng trước sofa hỏi ta: “Anh muốn thượng em hay là em thượng anh.”

    Câu hỏi này còn phải nghĩ sao? Ta sớm đã muốn nhào về phía cậu ấy, ta từ trên sofa nhảy lên, phi thân mà bay lên, đem cậu ấy ngã nhào lên thảm cắn lấy yết hầu cậu ấy.

    Đồng phục gợi cảm, ta thích.

    Chương 34: Chuyện này không liên quan đến chym cậu ấy…

    Ta đem Tiết Đồng đẩy ngã lên thảm, đè lên người cậu ấy vừa hôn cậu ấy vừa dùng tay cởi thắt lưng cậu ấy, sau khi cởi ra mới phát hiện đó chỉ là dây trang trí trên quần áo, dây lưng quần còn ở bên dưới, lại giúp cậu ấy mở thắt lưng trên quần ra. Miệng đang gặm cắn trên mặt, trên cổ cậu ấy cả nửa ngày, lúc đến cổ áo thì cởi không ra nút cài, vẫn là Tiết Đồng tự mình vươn tay đem nút mở ra.

    Ta lúc này mới cảm thấy đồng phục gì đó mê người thật là mê người, nhưng cởi ra quả thật là có chút phiền phức.

    Không thể không nói, tay Tiết Đồng chính là nhanh hơn ta, ta mới mở thắt lưng cậu ấy, cậu ấy đã đem áo và quần ta cởi ra sạch. Cảm thấy tay cậu ấy sờ lên trên người ta có chút cảm giác kỳ lạ, ta mới vội kêu ngừng.

    “Sao vậy?” Tiết Đồng còn cảm thấy kỳ lạ, ta kêu cậu ấy đem bao tay trên tay tháo ra, cậu ấy lúc này mới phản ứng lại hóa ra ta để ý cái này. Cậu ấy ném đôi bao tay trắng đi, lại hai ba cái cởi quần ta ra, khiến hai con chym hưng phấn của bọn ta nằm chung một chỗ trong tay nóng hổi của cậu ấy.

    Ta nhìn con chym đầy sức sống của cậu ấy, đột nhiên nhớ lại lúc đó trong màn hình hình như không thấy biến hóa gì nơi đũng quần cậu ấy, đó chính là nói cậu ấy lúc đó không hứng thú. Nếu không hứng thú cậu ấy chạy đi làm tên chym non làm chi? Ta thật không tin Tiết Đồng sẽ vì buồn chán mà làm chuyện này.

    “Em trước đó tại sao muốn làm với tên chym non?”

    Ta thật không dễ gì mới hỏi xong câu hỏi này, chym ta nằm trong tay cậu ấy giật một cái, vậy mà lại bắn ra trước, làm ta phiền muộn không thôi. Muốn khởi binh vấn tội, nhưng chym ta lại không cho ta sức.

    Tiết Đồng nhìn quần cậu ấy bị ta bắn dơ, liền cười nói với ta có muốn đi tắm trước không, ta kéo áo cậu ấy nói làm xong rồi tắm. nói chơi sao, bây giờ cậu ấy mặc đồng phục mà không làm, nếu tắm xong rồi làm sẽ mất đi một phần cảm giác tự nhiên.

    Cậu ấy buồn cười nhìn ta, nói: “Anh không phải muốn hỏi em chuyện Hàn Phong sao?”

    Ta vội vàng đem quần cậu ấy kéo xuống, tay từ lưng quần mò vào sờ lên mông cậu ấy, nói: “Vấn đề này hôm sau rồi nói.”

    Phụt! Tiết Đồng cười phụt ra, cậu ấy dùng mũi cọ lên đầu mũi ta nói: “Anh t*ng trùng thượng não rồi.”

    “Vậy thì làm sao? Lúc nhìn thấy em làm tên chym non anh liền muốn từ phía sau cậu ta mà thượng em, để cậu ta biết em là của anh.” Ta và cậu ấy mắt to trừng mắt nhỏ nói, vốn dĩ muốn trưng ra bộ dạng hung ác, nhưng đáng tiếc không giả vờ được.

    “Nhỏ nhen.” Khóe miệng cậu ấy nặn ra nụ cười, tay từ phía sau vươn qua sờ gáy ta.

    “Anh nhỏ nhen, thì sao? Em đem anh bẻ cong rồi muốn làm với người khác sau đó vứt bỏ anh, không có cửa!”

    “A Đình, em yêu anh.” Sau khi Tiết Đồng nói xong kéo đầu ta hôn, đem ta hôn đến choáng váng chuyển qua ghế ngồi dậy, đem ta ôm đến sofa ngồi lên, kêu ta đợi chút, cấu ấy chạy đến một bên cửa ẩn đi vào.

    Ta không biết trong phòng đó là làm cái gì, có điều ta rất mong đợi.

    Qua một phút, Tiết Đồng từ phòng đó đi ra, cầm chút đồ. Cậu ấy lấy gì đó ta không để ý, bởi vì dáng vẻ bây giờ của cậu ấy khiến ta chú ý cậu ấy hơn. Bởi vì chym cậu ấy từ bộ đồng phục có chút lộn xộn lộ ra, nhìn thấy khiến ta muốn phun máu mũi.

    Cậu ấy đi đến trước mặt ta hai cái liền cởi quần ra ném qua một bên, sau đó quỳ trước mặt ta tách hai chân ta ra, sau đó ngậm lấy chym ta, giúp ta khẩu giao.

    Mắt từ trên nhìn xuống bộ dáng cậu ấy ngậm chym ta khiến chym ta liền nhảy lên, lúc nhìn thấy cậu ấy từ trong một chai nặn ra chất lỏng bôi vào phía sau cậu ấy, ta suýt chút nữa lại bắn ra. Loại cảm giác này quá kích động rồi, bất luận là từ xúc giác hay thị giác đều khiến ta hưng phấn đến sắp điên.

    Ta bất giác động eo một chút, kết quả Tiết Đồng vậy mà suýt chút nữa bị nghẹn.

    “Tiết Đồng…chúng ta…69 đi…”

    Cũng may ta trước đó cũng học vài chiêu, đây mới giúp Tiết Đồng cũng khai giải một chút, không có mình ta sướng.

    Nhưng lúc nhìn thấy Tiết Đồng cưỡi trên người ta tự động eo, ta vẫn là có mấy lần suýt chút nữa không chịu được, xem ra ảnh hưởng của đồng phục gợi cảm vẫn là quá lớn.

    Lão Khải quả là người chủ nghĩa hưởng lạc, văn phòng này của anh ta nhìn qua ước chừng hơn 50 mét vuông, có điều cẩn thận xem thì phát hiện trên thực tế cũng không to như vậy. giống như phòng giám sát ta vào trước đó ước chừng 6m2, lúc muốn làm Tiết Đồg mở căn phòng chứa đồ kia ước chừng 7 hay 8m2. Mấy nơi khác ta không đi xem, nhưng mấy loại đồ trong phòng cửa ẩn thì có bốn năm cái.

    Có tiền thật tốt mà, ngay cả phòng làm việc cũng làm cơ quan khắp nơi.

    Bởi vì bọn ta nhất thời hứng lên, kết quả phòng làm việc xúi quẩy, vốn dĩ trên thảm, trên sofa, trên bàn làm việc trong phòng làm việc sạch sẽ ngăn nắp đều bị dính dịch thể khắp nơi.

    Đợi ta từ trong cơ tình tỉnh táo lại mới phát hiện điểm này, có điều hối hận cũng đã muộn, bỏ đi, giả vờ không nhìn thấy đi. Nếu không còn có thể thế nào, lẽ nào muốn ta đi tìm giẻ lau đem mấy thứ này lau sạch sao.

    Lúc ta ngồi dậy eo có hơi nhũn, không còn cách, dáng vẻ Tiết Đồng mặc đồng phục thật sự quá mê người, có điều ta vẫn có chút bất mãn, đó chính là trên chân cậu ấy mang giày da chứ không phải là ủng quân đội. ta đã xem phim GV thể loại quân đội, cảm thấy đàn ông nếu là nửa thân trên chỉnh tề còn nửa thân dưới lộ sạch, trên chân còn mang ủng quân đội có lực câu dẫn nhất.

    Lúc trước cũng chỉ là tưởng tượng mà thôi, nhưng hôm nay Tiết Đồng tự thấy đuối lý vậy mà để ta thỏa nguyện, cho nên ta chân không mõi mới lạ.

    Lúc ta từ trên người Tiết Đồng nửa thân trên vẫn mặc quân trang lộn xộn, nửa thân dưới một mảng bừa bãi nhưng trên chân còn mang vớ bò dậy, ta mới phát hiện ngày hôm nay ta đều trải qua ở đây, đó chính là—ta đến bắt gian.

    Tuy rằng trước đó ta t*ng trùng thượng não quên hỏi nhưng không có nghĩa ta sẽ không hỏi, suy cho cùng cậu ấy lần này không hiểu làm sao lúc cùng tên chym non chơi trò đồng phục thì lão Khải lại đến thông báo ta, đây không phải là kỳ lạ sao?

    Ta lúc trước nói chuyện liên quan đến cậu ấy và tên chym non hôm sau rồi nói, bây giờ đã hết ngày, đương nhiên là phải hỏi rõ ràng. Tuy rằng ta cảm thấy đàn ông ngoại tình thân xác không tính là gì, nhưng tất cả chuyện cậu ấy hôm nay làm với tên chym non khiến ta có hơi tâm thần bất định, ta nhất định phải hỏi rõ ràng, nếu không chuyện hôm nay sẽ thành một cây gai đâm vào tim ta. Dáng vẻ cậu ấy lúc trước rất đáng sợ, khiến ta vẫn luôn lo lắng cậu ấy lỡ như ngày nào đó đem ta cũng làm S thì làm sao.

    Tiết Đồng đợi ta sau khi nghỉ ngơi một lúc đang tính hỏi cậu ấy thì kéo ta đến phòng tắm phía sau cánh cửa ẩn tắm rửa, sau đó lại từ trong tủ quần áo không biết ẩn ở đâu lấy ta hai bộ mặc vào.
    Xem ra Tiết Đồng đối với nơi này rất quen thuộc, lại nhớ đến động tác quen thuộc lúc cậu ấy đối xử với tên chym non, khiến ta cảm thấy cậu ấy có chút xa lạ.

    Rõ ràng quen biết cậu ấy bốn năm năm rồi, ta đối với việc quen biết cậu ấy vậy mà vẫn luôn chỉ dừng lại ở trên giường.

    Đợi đến sau khi Tiết Đồng đem người chỉnh gọn gàng lại, ta vô cùng lúng túng ngồi trên sofa, mắt nhìn chằm dấu vết dịch thể nửa khô trên thảm. bởi vì Tiết Đồng không có tìm thấy bao thích hợp trong kho tàng của lão Khải, kết quả hai ta đem mấy thứ đó vung vãi khắp nơi.

    Lão Khải lúc ôm Bối Bối đã ngủ đi vào ngửi thấy mfui tanh nồng đầy phòng, lập tức mở máy hút gió, mở một cửa âm đem Bối Bối đặt lên trên giường lớn bên trong, sau khi nhìn trái nhìn phải mới tìm được một nơi ngồi xuống.

    Tên chym non cũng tới, cậu ta mặc một thân đồ bình thường, nhìn qua cùng lúc trước không có bất đồng gì lớn lắm, nếu không phải lúc cậu ta đi đường có chút hư thoát, ta còn cho rằng tên gia hỏa lúc trước bị cây gậy giống hình chym thông choáng váng không phải cậu ta.

    Sắc mặt cậu ta có chút trắng bệch, nhưng hai mắt sáng ngời nhìn chằm ta.

    Ta còn cho rằng cậu ta hận ta, kết quả vậy mà nhìn thấy đôi mứt khát vọng.

    Ách, đây là chuyện gì chứ…

    Sau đó, dưới mỗi người một câu của lão Khải và tên chym non ta mới biết được nguyên nhân.

    Hóa ra chuyện ta lúc đó chữa bệnh sở dĩ có thể xử phạt nhanh như vậy, là do tên chym non xuất ra một phần sức rất lớn, cậu ta tìm đủ loại quan hệ mới đem chuyện này định nghĩa thành ngoài ý muốn. có điều cậu ta bán sức giúp đỡ như vậy cũng không phải là không cầu đền đáp, cậu ta lúc đó cùng Tiết Đồng bàn điều kiện, nói nếu như không giúp ta thì ta sẽ mất hết danh dự, mà nếu như giúp ta…

    “Cái gì? Muốn anh bồi cậu ta một lần?” ta chỉ mũi mình, ngốc rồi.

    Ta ban đầu còn nghĩ, sao mà chuyện thùng rỗng kêu to của ta, chỉ cần dùng thời gian rất ngắn liền bình lặng, hóa ra là tên chym non giúp đỡ. Xem ra hậu đài tên chym non này rất lớn, lúc trước ta chỉ xem cậu ta là phú nhị đại. có điều liên quan đến chuyện bàn điều kiện, ta làm sao hoàn toàn không biết có chuyện này chứ? Ta nhìn Tiết Đồng, hi vọng cậu ấy cho ta đáp án.

    Tiết Đồng rất bất đắc dĩ nói: “Không sai, chính là như vậy. em không hi vọng anh rời xa thành phố này, cho nên đáp ứng cậu ta. Có điều em không muốn anh đụng cậu ta, cho nên em tự mình động thủ.”

    “Anh không giữ chữ tín, rõ ràng nói là Tô ca, kết quả đổi thành anh. Là anh thì cũng thôi đi, tại sao vẫn phải dùng dụng cụ.” tên chym non bắt đầu đau khổ chỉ trích hành động của Tiết Đồng.

    Tiết Đồng liếc nhìn cậu ta nói: “Cậu không phải thích như vậy sao? Không thích cậu tại sao còn sướng một lần rồi một lần?”

    Tên chym non trưng ra dáng vẻ muốn nhào qua cắn Tiết Đồng, dọa lão Khải vội vàng từ bên cạnh ôm cậu ta lại, nói với cậu ta: “Tiểu Phong, sao con lại ngốc như vậy, trên thế giới này đàn ông gì mà không có, con nhất định phải thích Tiết Đồng sao, thích Tiết Đồng thì cũng thôi đi, vậy mà ngay cả A Tô cũng muốn xuống tay. Bọn họ có gì tốt, con nhất định phải vì thích bọn họ mà bán rẻ mình sao.”

    Nhìn cảnh tượng trước mắt, ta một mặt hắc tuyến, đây xem là gì chứ, sao lại cảm thấy như đang xem phim truyền hình dài tập vậy…lão Khải trước đó còn nói anh ta không muốn chơi loạn luân, sao bây giờ lại chơi trò tỏ tình sao?

    Tên chym non quay đầu lại hét to một câu với lão Khải, khiến ba người bọn ta như hóa đá: “Con thích bọn họ đương nhiên là vì bọn họ chym to!!! Con muốn được chym to thao!!! Nếu chú có chym to như Tô ca con cũng muốn chú thao!!!”

    Ta: “…” ta không lên tiếng, nhưng mắt chịu không được liếc về phía đũng quần lão Khải. nhìn dáng vẻ dũng mãnh như vậy của tên gia hỏa này, ta còn tưởng cậu ta cũng là đại nam nhân, hóa ra chym so với ta và Tiết Đồng cũng nhỏ.

    Tiết Đồng: “…” Tiết Đồng cũng không lên tiếng, nhưng cậu ấy bắt đầu cúi đầu, che miệng, thân thể co rúm lại.

    Lão Khải: “…” lão Khải cạn lời, tay anh ta ôm tên chym non từ từ thả lỏng.

    Thẳng tới nửa đêm ta và Tiết Đồng mới ôm Bối Bối cùng nhau về đến nhà, nhẹ tay nhẹ chân đem Bối Bối đặt ở giữa giường, bọn ta mỗi bên nằm ngủ.

    “Tiết Đồng, xin lỗi, em vì anh hi sinh nhiều như vậy.” ta nhịn cười nói với Tiết Đồng, chuyện hôm nay bắt gian vậy mà trở thành náo loạn như vậy, ta ngoại trừ muốn cười ra cũng không biết phải nói gì.

    “…Anh đừng nhắc chuyện hôm nay nữa được không…Em làm sao nghĩ tới được hóa ra Hàn Phong là người chỉ cần chym to đều thích…” giọng Tiết Đồng có chút lúng túng, nói chuyện có chút bất đắc dĩ.

    Sau một thời gian dài bọn ta không nói gì với nhau, thế là tắt đèn ngủ.

    Lúc ta cho rằng cậu ấy đã ngủ nhỏ giọng nói một câu: “Thật ra em nếu như muốn thượng anh, chúng ta cũng có thể thử xem xem.”

    “Thật không?” trong đêm tối vang lên giọng của Tiết Đồng.

    Ặc~~~tên gia hỏa Tiết Đồng vậy mà chưa ngủ.

    Mùng 10 tiểu Bối Bối được Tiết Đồng mang về cục, nói là đã giúp con bé tìm được chỗ tốt trong viện phúc lợi.

    Trong mấy ngày con bé ở đây đem ta làm đến tinh bì lực kiệt, ta hận không thể để con bé lậo tức bị mang đi. Nhưng là đợi sau khi tiểu Bối Bối thật sự bị mang đi ta lại có chút nhớ con bé.

    Có điều, so với tiểu Bối Bối, ta càng sợ hơn là Tiết Đồng. Bởi vì ta đáp ứng cậu ấy để cậu ấy thượng.

    Vào buổi tối sau khi xảy ra chuyện đó hai ngày, Tiết Đồng không có nhắc đến chuyện thượng ta, nhưng ta biết không thể đợi nữa, bởi vì sáng ngày mai Tô Nam bọn họ sẽ trở về, nếu không làm có thể sẽ không kịp.

    Ta đem Mã Ứng Long đã cất đi rất lâu tìm ra được để trong ngăn kéo tủ đầu giường, sau đó đi tắm.

    Trong lúc tắm ta đem ngón tay vươn đến phía sau, nhè nhẹ sờ đến địa phương tuy rằng dài trên người ta, nhưng bởi vì góc độ mà chưa bao giờ được ta nhìn thấy. thật ra dùng gương gì đó cũng có thể nhìn thấy, nhưng ta giống loại người buồn chán đó sao?

    Bình thường ta tắm cũng sẽ rửa chỗ này, nhưng cũng chỉ là vì ngăn chặn trên người có mùi hôi nên đem bên ngoài rửa sạch mà thôi, nhưng bây giờ…ta đem ngón tay vươn vào trong, không vào được. ta nặn chút dầu gội lên ngón tay, đi vào được một đốt tay, cảm thấy thật khó chịu, lại rút trở ra. Xem như là như vậy, ta cũng cảm thấy cúc hoa của ta có chút đau rát.

    Xong rồi, ngay cả ngón tay cũng không vào được, đến lúc đó phải làm sao đem thứ kia của Tiết Đồng nhét vào đây chứ. Vừa nghĩ đến vấn đề này, ta cả người đều run rẩy.

    Bỏ đi, không nghĩ nữa, xe đến trước núi nhất định có đường, dù sao Tiết Đồng sẽ không thông chết mình.

    Sau khi tắm rửa xong ta quay lại phòng ngủ, Tiết Đồng đã nửa nằm trên giường đợi ta. Đèn lớn trong phòng đã tắt, chỉ để lại đèn giường. nhưng bầu không khí như vậy khiến ta có chút hoảng thần, lúc đứng ở cửa phòng ngủ suýt chút nữa muốn lùi lại.

    Nhưng ta làm sao nói cũng là đàn ông, không thể nuốt lời. thế là ta ôm tâm trạng anh hùng vì nghĩa mà đi đến bên giường, lưng cũng cứng ngắc.

    Tiết Đồng từ phía sau hôn gáy ta nói: “Thả lỏng, em sẽ khiến anh thoải mái.”

    Mịa nó, dù sao ngang cũng chết, dọc cũng chết, liều luôn.

    Có câu nói thế nào nhỉ, cuộc sống giống như bị hiếp dâm, nếu như không thể phản kháng, vậy thì nằm thẳng ra hưởng thụ đi.

    Tiết Đồng giống bình thường từ môi ta bắt đầu hôn xuống, một đường hôn đến chym ta. Có điều bởi vì ta quá căng thẳng, ngay cả chym ta cũng căng thẳng không dám động. Tiết Đồng giúp ta khẩu giao một lúc, phát hiện tên gia hỏa đó bất động, thế là tách hai chân ta ra hôn phía sau.

    Ta không nhìn thấy vị trí cậu ấy hôn, có điều ta biết cậu ấy dùng đầu lưỡi liếm hoa cúc ta, ngưa ngứa, mềm mềm.

    Loại cảm giác này khiến hoa cúc ta căng chặt, sau đó…ta thả rắm.

    “Tô Đình Chi, anh đừng có quá đáng! Tình hình này anh thả rắm gì hả, thối chết em!” Tiết Đồng nhảy lên dùng tay liều mạng quạt.

    Ta lúng túng nói: “Xin lỗi, anh không nhịn được…”

    “Không cho cười!” Tiết Đồng nhào qua hôn ta, đem lời ta nuốt trong miệng.

    Tuy rằng kỹ thuật hôn của cậu ấy vẫn tốt như trước, nhưng ta cảm thấy có chút ghét bỏ…cho xin, đầu lưỡi cậu ấy mới liến hoa cúc của ta, tuy rằng trước đó ta đã rửa sạch, nhưng nơi đó suy cho cùng là nơi bình thường đi ị mà.

    Cậu ấy cầm cái chai nặn chút gel lên trên tay, sau đó bôi vào bên dưới ta. Ta sẽ không ngốc đến mức hỏi đồ chơi đó là gì, rốt cuộc thứ đó là thứ ta thường dùng cho cậu ấy, bây giờ là lần đầu tiên dùng lên người ta.

    Một ngón tay cậu ấy từ từ đưa vào trong, ta cảm thấy lành lạnh, cảm thấy có chút buồn ị. Có điều cũng tốt, không đau như vậy.

    Qua một lúc, cậu ấy lại tăng thêm ngón tay, lúc này ta mới cảm thấy hơi đau.

    “AAA, đau quá!!!” ta gào to lên, sau đó bắt đầu đá cậu ấy.

    Cậu ấy vội vàng đem ngón tay rút ra, nói: “Này, em mới cho vào hai ngón tay thôi, anh kêu đau cái gì…” đột nhiên cậu ấy không lên tiếng, ta nhìn qua, nhìn thấy trên ngón tay cậu ấy có máu.

    Cậu ấy vội vàng mở đèn lớn lên xem, phát hiện phía sau ta có máu, vội vàng lấy khăn giấy giúp ta lau, kết quả càng lau càng nhiều.

    “Không phải chứ? Như vậy trầy rồi? Chym anh to như vậy, hoa cúc sao lại nhỏ như vậy chứ, bình thường là làm sao mở rộng chứ!”

    Nghe thấy cậu ấy nói như vậy khiến ta rất lúng túng, một chân đá cậu ấy sang một bên, lấy mã ứng long trong tủ đầu giường ra.

    Tuy rằng bọn ta làm không thành, nhưng ta lại bị cậu ấy làm trầy hoa cúc. Sau khi dùng mã ứng long thì đỡ hơn chút, lại lo lắng làm giường bẩn, cuối cùng không thể không dùng…băng vệ sinh ban đêm của Uyển Uyển để trong nhà vệ sinh.

    Tâm tình ta phi thường sa sút, bởi vì ta làm đại nam nhân ba mươi mấy năm, lần đầu tiên dùng đến đồ của phụ nữ, mà còn là đồ không thể cho người khác thấy.

    Hôm sau Uyển Uyển mang Tô Nam trở về thì ta đang nằm sấp trên sofa, sau khi cô ấy vào thấy ta bất đồn, vỗ lên mông ta một cái, làm ta đau muốn chết, nước mắt cũng chảy ra. Đêm qua vẫn không đau lắm, bây giờ lại đau rát, bị cô ấy vỗ một cái như vậy cũng không biết có bị chảy máu hay không.

    Ta vội vàng xuống sofa, quay mông chạy vào nhà vệ sinh kiểm tra, đợi lúc ta quay lại Uyển Uyển dùng ánh mắt vô cùng đồng tình nhìn ta, nói: “A Đình, tuy rằng em hai ngày nay không ở nhà, bọn anh cũng không nên chơi quá cuồng như vậy. nứt mông sao, mấy anh cũng làm quá mãnh liệt rồi.”

    Ách…ta phải nói làm sao đây…

    Lẽ nào muốn ta nói với Uyển Uyển chuyện không liên quan đến chym Tiết Đồng, là cậu ấy dùng ngón tay làm nứt? Loại lời này ta có thể nói ra sao.

    Mịa nó, sau này muốn bắt ta nằm dưới, không có cửa, không có cửa sổ luôn.

    Tiết Đồng em đừng có hy vọng anh lại cho em đè, bảo vệ hoa cúc mới là chuyện quan trọng nhất.

    Chương 35: Bạn người chym hay là người chym…

    Sáng mười ba tháng giêng, ta sau khi ăn sáng xong thì nằm sấp trên sofa buồn chán xem tivi, có điều tivi không có kênh nào hay.

    Tiết Đồng vẫn luôn đi làm, cho dù là tết thỉnh thoảng cũng phải trở về trực ban. Uyển Uyển sau khi từ Hải Nam về cũng đi làm, qua mấy ngày thì Tô Nam cũng phải đi học, cho nên tiểu tử này gần đây mỗi ngày đều cùng bạn bè chơi đến không muốn về nhà. Mà ta thân là đại nam nhân lại bởi vì không đi làm mà mỗi ngày phải ở trong nhà, loại cảm giác này quả thật là quá nghẹn khuất, quá khó chịu rồi.

    Ta vào thư phòng mở máy tính lên mạng xem có công việc nào thích hợp với ta không, nhưng lúc ngồi trước máy tính ta luôn cảm thấy mông thật đau, cho dù đặt gối mềm cũng cảm thấy mông có hơi đau, lúc này ta cảm thấy muốn phát điên rồi. Máy móc đáng ghét, trở về ta nhất định phải mua một bộ mà có thể nằm sấp lên mạng mới được.

    Thật sự là không cách nào tưởng tượng, rõ ràng mông của Tiết Đồng ngay cả chym ta cũng có thể tiếp nhận, mông của tên chym non cũng có thể nhét đồ chơi giống như gậy cảnh sát to như vậy, mông ta vậy mà ngay cả hai ngón tay của Tiết Đồng cũng nhét không vào. Tuy rằng không loại trừ nguyên nhân ngón tay Tiết Đồng khá thô, nhưng đây cũng quá không hợp lẽ rồi, ta lại không cẩn thận trở thành đàn ông bị nứt hậu môn.

    Lúc trước ta còn không cảm thấy cái gì, cũng chưa bao giờ xảy ra mấy chuyện như táo bón, nhưng từ sau hai ngày trước ta bị ngón tay Tiết Đồng làm trầy hoa cúc thì ta mới ý thức tới. tình cảm hoa cúc ta tỉ lệ nghịch với chym.

    Có câu nói mười người đàn ông hết chín người bị trĩ, ta vẫn luôn cho rằng đã rất cẩn thận bảo vệ hoa cúc của ta, mỗi ngày uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây và rau xanh, cho nên ta vẫn luôn không bệnh không tật. nhưng bây giờ…bỏ đi, ta vẫn là nghỉ ngơi mấy ngày rồi lại nghĩ vấn đề đi làm vậy, nếu không ta cho dù đi làm cũng phải ngồi, vậy không phải thuần túy là tự mình tìm khó chịu sao?

    Ta quay lại nằm sấp trên sofa phòng khách xem tivi thì điện thoại vang lên, điện thoại là của đồng nghiệp lúc trước của ta, chính là tên gia hỏa hôm mùng 1 giúp ta kê thuốc. lúc đó ta nói sẽ mời anh ta ăn cơm, kết quả quay đầu suýt chút nữa ta quên mất, anh ta vậy mà lại gọi đến hỏi ta bao giời mời anh ta ăn cơm.

    Bỏ đi, mời thì mời, dù sao ta bây giờ cũng đang buồn chán, dứt khoát cùng vài người tụ họp, trả nhân tình, thuận tiện hỏi nơi nào trong thành phố có tuyển người. suy cho cùng bọn họ làm việc trong bệnh viện, dù sao cũng thuận tiện hơn ta tự mình tìm lung tung.

    Ta cùng người ta nói mời mấy người quen lúc trước luôn, anh ta cao hứng nói phải tìm hơn hai người đến ăn tiệc lớn.

    Trước lúc tới giờ hẹn ra ngoài ta đi nhà vệ sinh trước, dùng tâm trạng rất sỉ nhục đem món đồ chơi của phụ nữ dán trên quần tháo xuống, nhìn nhìn, bên trên còn có chút máu. Xem ra ngay cả bên trong cũng hơi bị thương rồi, mã ứng long cũng trị không được bên trong, hôm nay ra ngoài phải uống nhiều nước, không uống rượu, ít ăn đồ ăn.

    Nhìn chấm đỏ trên băng vệ sinh màu trắng, ta vậy mà nhớ đến quốc kì nền trắng chấm đỏ của nước bạn chúng ta. Đồng thời ta cuối cùng cũng biết tại sao lúc xem tivi trong quảng cáo băng vệ sinh thường dùng chất lỏng màu xanh để thể hiện gì đó, hóa ra là sợ dùng màu đỏ sẽ ảnh hưởng đến hữu nghị hai nước.

    Lại đổi sang một cái mới dán lên quần lót, lúc ta đang kéo quần lên đột nhiên cảm thấy phụ nữ vô cùng vĩ đại, bởi vì bọn họ mỗi tháng đều chảy máu bên dưới vậy mà mỗi ngày còn có thể vui vẻ. mà ta lại cảm thấy bên dưới chảy máu quả thật là tăm tối không cách nào tưởng tượng, quả thật là quá khủng bố, tuyệt đối có thể khiến ta trong năm tháng cuối đời không cách nào quên lãng.

    Cũng may Uyển Uyển đã đi làm, hơn nữa còn hời hợt quên mất cô ấy còn để thứ đồ chơi này trong nhà vệ sinh, nếu không ta nhất định sẽ bị cô ấy cười chết.

    Ách…băng vệ sinh không còn…ta có cần đi mua một gói không…

    Sau khi trái nghĩ phải nghĩ, trước khi ra ngoài gửi tin nhắn cho Tiết Đồng, bên trên viết <Lúc trở về mua cho anh một gói…>, một gói băng vệ sinh ta lại không gửi được, lỡ như bị người khác nhìn thấy tin nhắn này ta sẽ không cần sống nữa. cho nên, để cậu ấy tự mình đoán đi, cậu ấy chắc biết phải mua cái gì.

    Tuy rằng bọn họ nói phải giết chủ xị, nhưng bọn họ cũng biết ta không đi làm, ngày tháng không phải rất vui, cho nên sau khi gặp mặt hẹn một nơi. Lúc đi đến địa điểm ăn cơm đã hẹn ta thật muốn chửi mẹ, đây giúp bọn gia hỏa lại nói thời tiết lạnh, cho nên hẹn đi ăn lẩu. vốn dĩ bình thường ta rất thích ăn lẩu, nhưng bây giờ ta lần đầu tiên lại hận thứ gọi là lẩu này. Lẩu tuy rằng là hàng tốt giá rẻ, già trẻ đều thích hợp, nhưng ta vừa nghĩ đến ta ngồi xuống có chút đau mông, nghĩ đến khiến ta không hận nó cũng khó.

    Có điều cũng may, cũng có lẩu không cay, ta gọi lẩu uyên ương, đem bên không cay để phía ta.

    Bọn họ cũng hỏi có phải đổ tính rồi, lúc trước người không cay không vui vậy mà không ăn cay. Ta ngại nói là vì ta vừa bị nứt mông, chỉ đành nói bụng mình có vấn đề, gần đây không thể uống rượu, cũng không thể ăn cay.

    Vừa nói câu này, ngược lại khiến bọn họ cảm thán, kêu ta chút ý thân thể mình nhiều hơn.

    Sau đó bọn họ bắt đầu nói trong bệnh viện tiểu Vương loét dạ dày, tiểu Lưu sỏi thận, lão Trần tiểu đường, chuyện mấy người này khiến ta nghe vô cùng vô ngôn.

    Bác sĩ bởi vì luôn giúp người khác khám bệnh, ngược lại không chú ý cơ thể mình, bình thường nghĩ mình là bác sĩ mình sẽ tự mình chẩn đoán bệnh. Nhưng thật ra bác sĩ không thể tự khám cho mình, bác sĩ cũng là người, cũng phải ăn uống thải, cho nên bác sĩ sinh bệnh cũng không phải là chuyện hiếm lạ gì.

    Bữa lẩu này vô cùng náo nhiệt, cuối cùng mọi người đều ợ to giải tán.

    Có điều mấy người này cũng không phải là ăn không, bọn họ tiết lộ một tin tức cho ta, nói bác sĩ trạm công tác tiểu khu của bệnh viện khu bên cạnh ra nước ngoài, bây giờ trong bệnh viện bọn họ nhân lực không đủ, đang tuyển người.
    Trạm công tác tiểu khu cũng gọi là trung tâm xã khang, có điều một trung tâm xã khang bình thường đều là khá nhiều bác sĩ đa khoa. Từ khi thiếu bác sĩ nhi khoa nên người trong xã khang mới có thể hưởng thụ chính sách đãi ngộ như phòng khám bình thường không đến hai thành phố, bởi vì có rất nhiều phụ huynh nhi đồng nói đa số xã khang không có bác sĩ nhi khoa, cho nên bây giờ trong xã khang có khá nhiều con nít bắt đầu tuyển bác sĩ nhi khoa.

    Ta cùng đồng nghiệp cũ tụ họp sau hai ngày thì đi đến bệnh viện đó phỏng vấn, đối phương đối với ta khá hài lòng, cảm thấy khả năng có thể đi làm rất cao.

    Công việc có chỗ để làm, ta cũng thở ra một hơi.

    Có điều…hôm đó buổi tối về nhà, Tiết Đồng mua đồ cho ta quả thật là khiến ta khóc cười không xong, bởi vì cậu ấy mua một hộp ba con sói hình thù cổ quái.

    Ta vô lực nói: “Anh là nói em mua một gói…băng vệ sinh…”

    Tiết Đồng đột nhiên vô cùng lúng túng: “Không phải chứ…anh vẫn còn chảy máu sao…”

    Ta lúc này thật muốn đem đầu lật xuống đất mà đi, xem ra ta và Tiết Đồng vẫn không có cách nào đồng điệu.

    Sáng mười lăm tháng giêng ăn nguyên tiêu xong, ta đột nhiên nhớ đến tiểu Bối Bối đáng yêu, liền hỏi Tiết Đồng tiểu Bối Bối tìm được ba mẹ chưa, nếu như chưa có thể ôm về nhà cùng chúng ta đón nguyên tiêu không.

    Tiết Đồng nói vừa qua tết, vẫn chưa có tìm được người nhà tiểu Bối Bối nhanh như vậy, bây giờ vẫn không rõ tiểu Bối Bối là bị bắt cóc ở đâu.

    Thế là ta ngồi trên xe Tiết Đồng cùng đi đến viện phúc lợi nhi đồng thăm tiểu Bối Bối, kết quả đến đó ta lại ngoài ý muốn nhìn thấy một người.

    Thấy lão Khải đang ôm Bối Bối trong lòng dỗ dành, khiến ta cảm thấy thật đáng sợ, không cách nào tưởng tượng lão Khải thô rộng như vậy cũng sẽ dùng loại động tác dịu dàng như vậy dỗ con nít. Nếu như Bối Bối lớn hơn chút. Anh ta nhìn qua chỉ đơn thuần như là một quái nhân dụ dỗ con nít.

    Tuy rằng lúc trước ta đi bắt gian có để lão Khải ôm tiểu Bối Bối, nhưng ta không ngờ tới anh ta vậy mà ôm đến nghiện, tiểu Bối Bối đã đưa đến viện phúc lợi, anh ta còn chạy đến ôm ôm.

    “Lão Khải, anh ở đây làm gì?” lúc ta đang hiếu kỳ thì Tiết Đồng đã hỏi trước.

    Lão Khải ôm tiểu Bối Bối, bày ra dáng vẻ hoa si nói: “Tôi muốn nhận nuôi con bé.”

    Tiết Đồng nhìn dáng vẻ đó của lão Khải, mặt tê liệt nói: “Nước ta quy định luật nhận nuôi: “Đàn ông không có phối ngẫu nhận nuôi con gái, tuổi tác người nhận nuôi và người được nhận nuôi phải cách nhau tròn 40 tuổi. anh năm nay 33 tuổi, Bối Bối 1 tuổi, cho nên anh phải đợi đến lúc 41 tuổi mới có thể nhận nuôi con nít, mà lúc đó Bối Bối đã 7 tuổi rồi.”

    Hahaha, Tiết Đồng không hổ là cảnh sát, đối với vấn đề pháp luật này vẫn thật là tinh thông. Ta nhớ mục quy định cách nhau 40 tuổi này là vì quyền lợi nhân thân của người được nhận nuôi, phòng ngừa tương lai xảy ra chuyện trái với đạo đức xã hội. tuy rằng ta biết lão Khải mới không có xảy ra chuyện trái với đạo đức xã hội với phụ nữ, nhưng nhìn lão Khải ăn baba, ta cảm thấy vô cùng sướng. có điều chuyện này ta cảm thấy kỳ lạ, lão Khải không phải thích đàn ông sao? Anh ta nhận nuôi Bối Bối làm cái gì? Con cháu nối dỗi sao? Vậy cũng không nhất thiết phải tìm đứa bé sơ sinh nhỏ như vậy?

    Lão Khải nghĩ nghĩ, anh ta rất vô sỉ nói: “Tôi không thể nhận nuôi vậy thì để lão đầu nhà tôi nhận nuôi con bé.”

    “Lão đầu nhà anh là thân phận gì, làm sao sẽ nhận nuôi đứa nhỏ không có quan hệ với ông ấy?”

    “Ai nói không liên quan, tô trở về nói với ông ấy nhận nuôi con bé như cô dâu nuôi từ bé của tôi, đợi con bé lớn lên 18 tuổi tôi sẽ lấy con bé.”

    Ách~~Đây đã là năm nào rồi, lão Khải vậy mà còn có thể nghĩ ra từ con dâu nuôi từ bé, anh cũng quá có tài rồi. Có điều tạm không nói lão Khải sẽ thích một cô gái hay không, chỉ nói lão Khải một lão nam nhân hơn ba mươi tuổi còn muốn đứa nhỏ chưa đến một tuổi làm vợ tương lai, loại tình hình này anh ta đã là tên biến thái luyến đồng không hơn không kém rồi.

    “Lão Khải, anh không phải thích tiểu…Phong sao? Sao mà đột nhiên muốn đối với tiểu Bối Bối…” ta không cách nào hiểu được suy nghĩ của anh ta, liền nhịn không được hỏi anh ta.

    “Đây đường nhiên là bởi vì cảm ứng tâm linh rồi, tôi lần đầu tháy con bé liền biết được con bé là một phần không thể nào mất đi trong sinh mạng tôi. Vì con bé, tôi nguyện ý bẻ thẳng, luyến đồng…” lão Khải dùng giọng điệu thần côn mới nói được một nửa, Tiết Đồng liền đoán được chân tướng.

    “Lão Khải, nghe nói lão đầu nhà anh lại ép anh kết hôn. Anh thật ra là muốn lấy tiểu Bối Bối làm cớ còn nhỏ, lại tiêu dao 17 năm, đúng không?”

    Lão Khải bị Tiết Đồng vạch trần bộ mặt thật, anh ta tức giận mắng người: “Mịa nó, Tiết Đồng tên gia hỏa cậu tại sao thông minh như vậy!!!”

    Ta cạn lời rồi, vì có thể trốn không kết hôn mà tìm bé sơ sinh làm cô dâu nuôi từ bé?

    Lão Khải, làm người đừng quá biến thái.

    Sau đó Tiết Đồng đi nói với người viện phúc lợi muốn đem tiểu Bối Bối về nhà đó nguyên tiêu, làm một đống thủ tục cuối cùng có thể đem tiểu Bối Bối ôm về nhà, lão Khải gia hỏa mặt dày này cũng chạy đến nhà ta cọ cơm. Sau khi về đến nhà ta, anh ta nhìn thấy Tô Nam nhà ta liền khen Tô Nam lớn lên rất đẹp trai, nhìn qua rất thông minh, đáng tiếc Tô Nam không chịu thua, trực tiếp đem tay vươn ra đòi anh ta phải đưa lộc.

    Ta nói với Tô Nam lão Khải vẫn chưa kết hôn, Tô Nam nói: “Aiz, đại thúc tuổi tác lớn như vậy rồi vậy mà còn chưa kết hôn? Có phải là có chỗ nào đó không bình thường!”

    Tuy rằng là lời nói trẻ con, nhưng vẫn khiến lão Khải đả kích. Sau đó lặng lẽ tìm Tiết Đồng xin bao lì xì, cho Tô Nam một cái lộc to. Sau đó ta thấy Uyển Uyển và Tô Nam đều cười rất vui vẻ, xem ra lão Khải là mất nhiều máu rồi.

    Lão Khải đang ăn cơm tối hỏi ta có tìm được công việc chưa, cũng nhiệt tình mời ta đến phòng khám nam khoa của anh ta làm việc.

    Ta nói hôm mười bốn đã qua phỏng vấn rồi, có thể hai ngày nữa sẽ đi làm.

    Lão Khải nói một câu phải không? Sau đó liền bắt đầu cùng Tiết Đồng giành đồ ăn.

    Ta lúc đó còn cho rằng lão Khải đã bỏ cuộc, ai ngờ qua mấy ngày ta được tuyển dụng, phân đến một xã khang mới phát hiện năng lực lớn của lão Khải. bởi vì…ta đi đến trung tâm xã khang chỉ cách phòng khám nam khoa của lão Khải mấy trăm mét.

    Bỏ đi, bị hố thì cứ bị hố đi.

    Lương ở xã khang không cao, ta còn phải kiêm chức một phần trợ cấp gia dụng, lại cộng thêm ta quả thật là phải hiểu thân thể của nam đồng chí, cho nên sau đó lão Khải mời ta đến phòng khám nam khoa nhận chứ, ta cũng nửa muốn nửa không đáp ứng.

    Còn về tiểu Bối Bối, người nhà con bé đã tìm được, sau khi làm xét nghiện DNA xong, được ba ruột mang về nhà.

    Theo như Tiết Đồng nói là ba của tiểu Bối Bối làm kỹ sư, sau khi cùng vợ kết hôn thì sinh tiểu Bối Bối, kết quả tiểu Bối Bối mới mấy tháng vợ anh ta gặp tai nạn xe qua đời. kỹ sư đó vì công việc bận rộn, mời một bảo mẫu đến chăm tiểu Bối Bối, nhưng lại bị bảo mẫu đó đem tiểu Bối Bối bán mất.

    Aiz, đầu năm nay, khó trách nhiều vợ chồng mới cưới sau khi sinh con không thể không cùng ba mẹ ở chung, hóa ra là bởi vì mời ba mẹ mình trông con so ra vẫn an toàn hơn bảo mẫu. bảo mẫu bây giờ biết người biết mặt không biết lòng, không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất.

    Ta biết tiểu Bối Bối có thể về nhà cảm thấy vô cùng vui vẻ, an tâm nói: “Vậy chuyện lão Khải muốn nhận nuôi tiểu Bối Bối không thành rồi?”

    Tiết Đồng nhìn ta một cái, rất bất đắc dĩ nói: “Lão Khải biết đối phương là đàn ông mất vợ, anh ta theo đuổi người đàn ông đó rồi.”

    Ta co rút khóe miệng, nói thật thì, ta thật sự không cách nào hiểu được lão Khải rốt cuộc là tâm lý gì. Ban đầu thích tên chym non, sau đó thích trẻ sơ sinh, bây giờ lại đi theo đuổi đàn ông thành niên, anh ta là biến thái sao, biến thái hả, hay là biến thái.

    Sau đó vẫn là Tiết Đồng nói cho ta biết chân tướng: “Lão Khải thật ra là hệ nuôi dưỡng, anh ta vẫn luôn thích đem một thứ gì đó còn nhỏ nuôi lớn rồi để hoàn thành hứng thú nuôi dưỡng của anh ta. Nghe nói anh ta từ nhỏ đã nuôi động vật nhỏ, nhưng đợi lúc độn vật nhỏ đó trưởng thành thì anh ta không thích nữa. năm đó anh ta lúc Hàn Phong còn nhỏ đã vô ý thúc bắt đầu thói nuôi dưỡng, ai ngờ sau khi Hàn Phong lớn thì không thích cậu ấy nữa, khiến anh ta canh cánh trong lòng. Cho nên mới muốn lần nữa nuôi dưỡng lola.”

    Ta hỏi cậu ấy làm sao biết, có phải là lão Khải nói, Tiết Đồng nói còn cần người ta nói sao, lão Khải luôn chơi trò chơi nuôi dưỡng tiểu thụ trên máy tính, bây giờ đã nuôi dưỡng qua mấy trăm tiểu thụ trong trò chơi rồi.

    Aiz~~~quả nhiên bạn của người chym đều là người chym mà…ta khô lời rồi.

    Chương 36: Nơi xem chym tốt…

    Sau một thời gian ta nghỉ ngơi, cuối cùng ta cũng bắt đầu lại đi làm, vẫn là làm nghề cũ, bác sĩ nhi khoa. Có điều ta cảm thấy mình thật sự là quá bi thương, người khác đều là từ tầng thấp nhất bò lên, mà ta mấy năm nay tuy rằng từ đầu làm ở bệnh viện công rồi lăn tới bệnh viện tư, rồi lại từ bệnh viện tư lăn đến xã khang. Người khác đều là càng bò càng cao, mà ta thì càng trượt càng thấp.

    Nhưng vậy thì lại làm sao, đời người chuyện không như ý thì đã có chín mười rồi, khó khăn cũng phải cố gắng phấn đấu. so với mỗi ngày buồn chán trạch ở nhà, ta vẫn không bằng đi làm tốt hơn, ở chỗ làm tiếp xúc nhiều người chút sẽ không có tinh thần thất thường.

    Tiết Đồng cũng biết ta là đàn ông có tự tôn, cho nên cậu ấy cũng chưa bao giờ nói mấy lời như muốn ta ở nhà nấu cơm, cậu ấy nuôi ta. Cũng may cậu ấy không nói, nếu như cậu ấy thật sự nói ra ta nhất định sẽ quất cậu ấy…không sai, ta không đánh lại cậu ấy, nhưng ta có thể ở trên giường đẩy ngã cậu ấy.

    …Đây cũng là chuyện duy nhất ta có thể chinh phục cậu ấy, vì vậy, ta tuy rằng cảm thấy kiêu ngạo nhưng cũng lại cảm thấy bản thân rất đáng thương.

    Bởi vì ta cẩn thận suy nghĩ một chút, phát hiện ta ngoại trừ chym to ra thì thật sự không tìm ra được ưu điểm nào.

    Chỗ làm mới là một tiểu khu khá lớn, cư dân trên ngàn hộ, tiểu khu xung quanh cũng nhiều. trong khu này có hai trường tiểu học, ba trường mẫu giáo.

    Người nhiều, con nít cũng nhiều, cho nên xã khang của tiểu khu này cũng to hơn xã khang của nơi khác nhiều. xã khang tiểu khu khác cũng chỉ là phòng khám hai phòng một cửa, ba bốn bác sĩ. Mà ở đây lại giống như một bệnh viện nhỏ, là một căn nhà 3 tầng nằm độc lập ở một góc của tiểu khu, bên dưới còn có một hoa viên nhỏ, môi trường tươi đẹp, chim hót hoa thơm, thật sự là nơi đi làm, nơi dưỡng già không tồi.

    Tuy rằng lương không nhiều, nhưng môi trường ở đây khiến ta vô cùng hài lòng, nếu như làm việc lâu dài ở đây chắc chắn là một nơi tốt.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    Phòng khám cũng phân thành đa khoa, nhi khoa, nha khoa, phụ khoa, khoa chăm sóc, mấy phòng khám, thậm chí khoa chăm sóc vậy mà còn có một phòng chuyên môn châm cứu trung y, bên trong xếp ba cái giường, chuyên môn cho người đến châm cứu và chạy điện liệu. bác sĩ làm điện liệu là một ông già hơn 60 tuổi, đừng thấy tuổi ông ta lớn, thật ra người bệnh của ông ta khá nhiều, có lúc trong ngày thường còn phải xếp hàng. Ta thấy người đi châm cứu không chỉ là người gia, còn có không ít người trẻ, đều chật cả phòng làm việc. giống như đau xương cổ, trật khớp tay đều chiếm đa số.

    Nhi khoa bây giờ là mới mở, vốn dĩ có ba bác sĩ đa khoa, bây giờ một trong số đó thành bác sĩ nhi khoa, tuyển thêm hai bác sĩ nhi khoa. Ta vẫn là khá may, bởi vì lần này vẫn là nam nữ kết hợp làm việc không mệt, một bác sĩ nhi khoa khác là một cô gái mặt tròn hơn hai mươi tuổi, lớn lên bình thường, nhưng cười lên rất có sự gần gũi. Cô ấy đối với đồng nghiệp và bệnh nhân nhỏ đều rất tốt, hơn nữa hình như không có bạn trai, cô ấy đi làm không bao lâu thì có người giới thiệu bạn trai cho cô ấy.

    Bởi vì chỉ phục vụ tiểu khu ben cạnh, cho nên ngoại trừ thứ bảy hơi bận chút thì thời gian khác ta cũng khá rãnh. Thời gian làm việc ở đây thứ bảy phải đi làm, thời gian khác luân phiên nghỉ, cho nên một tuần đại khái có thể nghỉ hai đến ba ngày, vẫn xem như là khá nhẹ nhàng, vừa hay là thời gian đi làm ở xã khang là sáng tám giờ đến tối chín giờ, cũng chính là nói không cần trực đêm.

    Lầu một là phòng khám các loại và truyền nước biển, lầu hai chủ yếu là hóa nghiệm cùng tiêm chích vắc xin, lầu ba là ký túc xá của nhân viên bác sĩ, có điều ở đây đã đủ người, nếu như ta muốn dọn vào thì chỉ có thể ở chung với người khác.

    Bỏ đi, ta có nhà có phòng, không cần cùng người khác giành, người ta cũng không dễ dàng.

    Xã khang đó cách chỗ ta ở khá xa, mỗi ngày phải dậy trước giờ đi làm 40 phút, đây quả thật là chuyện phiền phức, hoàn toàn đem thời gian làm việc nghỉ ngơi của ta làm loạn lên. Có điều có một điểm khá tốt, chính là nơi ta đi làm cách chỗ ở của Uyển Uyển khá gần, cho nên buổi trưa lúc tan ca có thể mua thức ăn đến chỗ Uyển Uyển làm cơm.

    Đối với việc làm này của ta, Uyển Uyển giơ hai tay hai chân hoan nghênh, có điều Tiết Đồng có chút không vui lắm, nhưng cậu ấy cũng không có cách nào.

    Mà cách kháng nghị của Tiết Đồng là mỗi ngày tan ca lập tức đi đón Tô Nam tan học, sau đó cùng Tô Nam trở về bên này ăn cơm, cuối cùng chỗ ở của Uyển Uyển trở thành nơi tạm thời dừng chân của bọn ta.

    Tuy rằng như vậy cũng không tệ, nhưng ta luôn cảm thấy có chút không tự do, không phải địa bàn của mình vẫn là có chút không thoải mái.

    Có điều cũng không có cách, ở đây đi làm tuy rằng nhẹ nhàng nhưng lương không cao, lại thêm tiền gửi ngân hàng của ta không ít, muốn mua nhà gần đây quả thật là có chút độ khó. Có điều giống như bây giờ mỗi ngày lái xe, tiền xăng dầu cũng không ít.

    Vốn dĩ giá dầu nước ta đã cao rồi, không chuyện gì cứ thích đổi còn thích lái máy bay, cứ tiếp tục như vậy chỉ có thể đổi sang đi bus đi làm.

    Hoặc là…thuê nhà gần đây? Ta đang cân nhắc đến vấn đề này.

    Bởi vì không tiện các loại, cho nên lúc lão Khải tìm ta đến làm ở phòng khám nam khoa của anh ta, ta lưỡng lự. anh ta thấy ta có chút động lòng, thế là đưa ra dụ dỗ–tiền lương tính theo ngày, mỗi ngày X trăm, hơn nữa một tuần tính một lần.

    Từ xưa đến nay đều có chuyện một văn tiền đẩy ngã anh hùng, ta cũng không ngoại lệ.
    Nếu vào xã hội nguyên thủy có thể ăn no mặc ấm, mọi người đã cảm thấy là chuyện rất hạnh phúc, nhưng xã hội hiện đại người ta trải qua quá tốt rồi, chỉ muốn các loại tài nguyên vật chất cũng trở nên càng ngày càng xoi mói.

    Đời người cực cực khổ khổ cả đời là vì cái gì? Không ngoài ăn mặc ở đi lại. ăn mặc ở đi lại dựa vào cái gì? Đương nhiên là dựa vào tiền. Cái gọi là người chết vì tiền, chim chết vì miếng ăn, chính là đạo lý này.

    Mà muốn sống tốt, thứ quan trọng nhất chính là tiền.

    Giống như có câu nói <Tôi lại không phải nhân dân tệ, làm sao có thể khiến mỗi người đều thích tôi>, câu này đã nói rõ mỗi người đều có ưu khuyết điểm, cũng nói rõ chỉ có ngốc mới không yêu tiền.

    Cho nên…vì thế giới hòa bình, vì xã hội vững bền, vì gia đình hạnh phúc, vì khám phá cuộc sống nam đồng tính, vì kiếm nhiều tiền, ta đồng ý đi đến phòng khám lão Khải làm.

    Lúc quay về nói với Tiết Đồng ta muốn đi phòng khám đó kiêm chức, Tiết Đồng vô cùng không vui, không muốn kêu ta đi, nhưng cuối cùng cậu ấy vẫn là thỏa hiệp. bởi vì…ta bịt miệng cậu ấy—dùng miệng của ta.

    “Anh muốn làm?”

    “Ừm.”

    “Anh không đau nữa hả?”

    “Vẫn còn hơi đau, cho nên anh cũng muốn để em cũng đau.”

    Vừa may lần trước Tiết Đồng mua đồ mua nhầm hộp ba con sói vẫn còn, ta liền ôm cậu ấy nói muốn thử bao kia, Tiết Đồng lúc đầu có chút không vui ta dùng chiêu này đối phó cậu ấy, nhưng bị ta sờ mó cũng đành phải đáp ứng.

    Tuy rằng mới nửa tháng không làm, ta lại cảm thấy đã rất lâu rồi, bọn ta cùng nhau ngâm trong bồn tắm ở nhà vệ sinh, sau đó trong bồn tắm giúp nhau tắm, tắm tới tắm lui không cẩn thận quên mất chuyện còn phải thử bao, trực tiếp ở trong bồn tắm làm luôn.

    Đợi lúc làm xong ta mới thấy lúc này nước trong bồn tắm đã ít hơn một nửa, đều là trong lúc bọn ta làm mà tràn ra, trong nhà vệ sinh đều là nước. nếu như bình thường ta sẽ lập tức dùng cây lau nhà lau khô nước, nhưng bây giờ chữ sắc trên đầu, ai còn có sức rãnh rỗi đi để ý nước nhà vệ sinh, bọn chúng từ từ sẽ tự mình từ ống thoát nước chảy xuống đường nước. có điều nước này cả nửa ngày vẫn chưa có chảy hết, có khả năng là đường thoát nước có vấn đề, lúc sau ta phải kiểm tra một chút.

    Bọn ta sau khi đơn giản lau sạch nước lại đi vào phòng ngủ vật lộn tiếp, lúc này ta mới nhớ lại chuyện dùng bao.

    Bao này màu đen, bên trên còn có mấy thứ giống như gai nhỏ, có điều do mấy gai nhỏ này đều bên ngoài, lúc ta dùng không có cảm giác khác biệt gì so với bao thường, nhưng Tiết Đồng hình như cảm thấy kích thích không giống bình thường, sướng đến kêu mãi.

    Âm thanh của cậu ấy cũng kích thích đến ta, hại ta quên mất kỹ xảo gì đó, chỉ nhớ đến đâm đâm đâm, suýt chút nữa khiến Tiết Đồng cũng bốc lửa.

    Sau chuyện, Tiết Đồng thở dài nói cậu ấy vậy mà bị ta dùng sắc dụ.

    Ta kháo, đây cũng gọi là sắc dụ? Ta chỗ nào có sắc, còn dụ nữa.

    Tiết Đồng dùng đôi mắt đen láy nhìn ta, nhẹ nhàng nói với ta: “Em vẫn luôn cho rằng không muốn đem anh vào giới đồng chí, thật sợ anh vào nơi đó tiếp xúc đàn ông khác sẽ thích người khác. Nhưng sau đó anh lại vô tình vào cái vòng này, bây giờ còn muốn đến hang sói đó làm việc.”

    “Anh thiếu tiền, nhất thiết phải có tiền mới có thể cung cấp cho Tô Nam đi học, trả tiền nhà. Hơn nữa, lúc đó không phải em giới thiệu anh đi chỗ đó sao?”

    “Em hối hận rồi, em sợ anh bị người khác cướp mất.” cậu ấy đem đầu vùi lên cổ ta, trầm mặc một chút, nói: “Bất luận anh tương lai yêu người đàn ông khác, anh phải nhớ, em là người yêu anh nhất.”

    Tuy rằng lời cậu ấy nói có chút buồn nôn, nhưng ta vẫn bị ý tứ trong lời này đánh trúng một cái, gì mà kêu ta bất luận tương lai ta yêu người đàn ông nào? Ta chỉ thượng qua một người đàn ông, cũng chỉ yêu có một người đàn ông, đó chính là Tiết Đồng, ngoại trừ Tiết Đồng ra ta dường như đối với đàn ông khác hình như cũng không có cảm giác gì.

    Hơn nữa nói chuyện đồng tính ở Trung Quốc vẫn là chuyện khá cấm kỵ, ta không có chuyện gì đi tìm chuyện yêu người đàn ông khác chứ, lỡ như người đó không phải người biết giữ bí mật như Tiết Đồng, mà là một tên miệng rộng thì ta không phải là xong đời rồi sao.

    “Anh làm sao sẽ yêu người khác chứ, hơn nữa đàn ông thất bại giống anh ngoại trừ em ra chắc cũng không có người khác thích đâu.” Ta cảm thấy Tiết Đồng bắt đầu đối với ta có chút lo được lo mất rồi, cho nên ta hạ thấp bản thân để an ủi cậu ấy.

    “Làm gì có, em cảm thấy anh rất tốt.” Tiết Đồng nghe lời ta, bắt đầu cười lên.

    “Nhưng anh cảm thấy anh ngoại trừ chym to ra cũng không có ưu điểm gì khác, em làm sao lại thích anh.” Ta nói sự thật, bởi vì ta cảm thấy Tiết Đồng ban đầu thích ta không hiểu tại sao thích.

    “Thật ra không cần ưu điểm cũng không quan trọng, trong thế giới đồng tính chỉ cần chym to là có thể lăn lộn rất tốt rồi.” câu này của Tiết Đồng rõ ràng là đang an ủi ta, nhưng ta nghe vào trong tai lại cảm thấy khó chịu.

    “Chỉ cần chym to là được?”

    “Không sai, nếu như anh bây giờ muốn đi quán bar nào ngâm người, muốn ngâm ai cũng đều được, bởi vì anh lần trước lộ chym, anh đã là người nổi tiếng trong giới gay rồi.”

    Aiz…ta cũng không biết ta vậy mà đã là người nổi tiếng rồi? Nổi tiếng trong giới gay, đây coi là chuyện gì chứ.

    Trước khi đến phòng khám nam khoa đi làm, ta đã nói với lão Khải là không khám tại nhà, hơn nữa sẽ không xuất đầu lộ diện ở phòng khám gần đó. Suy cho cùng bác sĩ kiêm chức không ít, nhưng bác sĩ nhi kiêm chức bác sĩ nam khoa có chút kỳ quái, càng kỳ hơn là một phòng khám phục vụ gay lấy danh nghĩa nam khoa.

    Tuy rằng ta dưới sự dụ bắt của Tiết Đồng mà trở thành nam đồng chí, nhưng ta cảm thấy mình vẫn không đến trình độ gặp đàn ông lièn muốn làm, nhiều nhất chỉ là giả đồng chí thôi, suy cho cùng ta ngoại trừ Tiết Đồng ra vẫn chưa chạm qua người đàn ông khác.

    Lúc vừa đến chỗ đó đi làm ta còn phải theo bên cạnh bác sĩ Đơn học một chút như thế nào xem chym hoặc cúc hoa cho người bệnh, lão Khải đã sắp xếp cho ta một trợ thủ cùng nhau học.

    Lúc ta nhìn thấy trợ thủ đó liền kháo một tiếng, mịa nó, vậy mà lại là tên chym non âm hồn không tan này.

    Lúc ta nhìn thấy cậu ta theo phản xạ lùi về sau, lo lắng cậu ta lại hạ dược ta sau đó đánh chủ ý với chym ta. Cậu ta nhìn thấy ta như vậy ngược lại bắt đầu coi thường ta: “Anh trốn cái gì, em lại không phải tai họa khủng khiếp. lại không thể ăn anh. Chuyện lần trước đã qua, em đã đối với hai người chết tâm rồi. Cậu em nói đúng, đàn ông chym to thiên hạ có nhiều, nhưng đàn ông chỉ chung thủy một người thì không nhiều, em tội gì lại đi phá hoại tình cảm hai người chứ.”

    Không sai, ta tại sao sợ cậu ta, có lẽ ta đánh không lại Tiết Đồng, nhưng ta khẳng định có thể đánh thắng tên chym non. Tuy rằng ta không quá tin lời cậu ta, nhưng suy cho cùng sau này cũng là đồng nghiệp, hòa ái sống chung cũng tốt.

    “Cậu không phải đánh chủ lên tôi, vậy cậu đến đây làm gì?”

    “Haha.” Tên chym non thấy ta đối với cậu ta không có cảnh giác nhiều như vậy nữa, liền rộng lượng nói: “Em là đến nhìn chym.”

    “Cái gì? Nhìn chym?” đây là phòng khám nam khoa, lại không phải công viên, nhìn chym gì…đợi chút, cậu ta nói nhìn chym, lẽ nào là chỉ con chym bên dưới của đàn ông?

    Cậu ta nhìn thấy vẻ mặt của ta, cảm thấy ta chắc là đoán ra cái gì, liền trực tiếp nói: “Không sai, đây là phòng khám nam khoa, cho nên em nhất định có thể tìm được một người đàn ông chym to khiến em thỏa mãn.”

    Tuy rằng ta không muốn đả kích cậu ta, nhưng ta vẫn muốn nói, ở đây là phòng khám nam khoa, cho nên có thể đến đây đương nhiên là đàn ông, là đàn ông thì nhất định có chym, có điều đàn ông có thể đến đây nhìn chym đều phải là chym có vấn đề, nếu như chym có vấn đề thì to có tác dụng cái mông gì.

    Ta đem lời này nói với tên chym non, cậu ta lại không cho là đúng nói: “Có vài người đàn ông rất dũng mãnh, bọn họ luôn có thể làm đàn ông khác bị thương, em chỉ cần ở đây tiếp xúc với mấy người đàn ông có hoa cúc bị thương, liền nhất định có thể từ bên cạnh anh ta tìm được người đàn ông có chym to.”

    Aiz…đối với loại thần logic này của tên chym non, ta quả thật không lời nào có thể nói rồi.

    Bỏ đi, cậu ta muốn nhìn chym thì cứ tùy ý nhìn đi, dù sao chỉ cần không liên quan đến ta, ta liền không có áp lực.

    Chương 37: Chym bất lực phải làm sao…

    Làm một người đàn ông, đi làm quả thật là chuyện tốt. ngày tháng lúc trước không đi làm ta cảm thấy quả thật như là sống một ngày bằng một năm, hơn nữa bây giờ có thể đi làm, ta cảm thấy mỗi ngày đều trôi qua rất nhanh.

    Sáng sớm mỗi ngày thức dậy sớm làm xong bữa sáng, sau đó thì lái xe đi làm, lúc có bệnh nhân thì mặt mang theo nụ cười chuyên nghiệp khám bệnh cho tụi nhỏ, lúc không có bệnh nhân thì đi dạo trong hoa viên ở bên ngoài phòng khám, cảm nhận một chút chim hót hoa thơm. Buổi trưa đến nhà Uyển Uyển làm cơm trưa, cùng Uyển Uyển ăn cơm trưa, rồi nghỉ ngơi ở nhà cô ấy một lúc. Buổi chiều thì lại nhà cô ấy làm cơm tôi rồi cùng Tô Nam và Tiết Đồng ăn chung, có lúc phải trực ca tối nhưng cũng chỉ đến hơn tám giờ rưỡi là có thể về nhà rồi.

    Nếu nghỉ ngơi thì ngủ đến hơn 8 giờ, ra ngoài chạy bộ rồi mua đồ ăn, sau đó làm vài thứ để vào trong tủ lạnh, để Tiết Đồng hoặc Tô Nam có thể lấy ra dùng lò vi sóng hâm lại là có thể ăn, tránh cho hai người đó bị đói.

    Mỗi lần đều là ăn uống nó đủ, ta mới đi đến phòng khám nam khoa của lão Khải. thời gian làm việc ở phòng khám nam khoa của anh ta là 12 giờ trưa đến 12 giờ đêm, ta lúc mới bắt đầu cũng không biết tại sao thời gian kinh doanh lại lạ như vậy, nhưng mấy cái này không liên quan nhiều đến ta lắm, ta chỉ là kiêm chức ở đây thôi.

    Sau đó ta mới biết nam khoa này hầu như đều là phục vụ nam đồng chí, có điều bệnh nhân không biết tình hình mà lạc vào cũng có không ít.

    Nhi khoa vẫn là khoa yêu thích của ta, bởi vì ta luôn có thể gặp mấy đứa trẻ đáng yêu ở đây, dù xem như bọn chúng khóc chảy nước mũi cũng rất dễ thương.

    Nam khoa vẫn là khoa ta không thích, bởi vì ta luôn nhìn thấy đủ loại bệnh nam khoa ở đây. Bình thường nào là dương suy tiết sớm, viêm niệu đạo, vấn đề tuyến tiền liệt cũng xem như thôi đi, có mấy loại bệnh loạn thất bát tao cũng đến đây thì quá buồn nôn rồi.

    Gì mà giang mai, bệnh lậu, ta nhìn thấy đều muốn ói, ta còn cho rằng mấy người này đều là đi tìm mấy bác sĩ già dán trên cột điện, không ngờ tới người đến đây cũng không ít. Nhìn nhiều chym kỳ dị rồi, ta có thể cảm thấy chym ta cũng muốn phát run rồi. cũng may Tiết Đồng đối với sức hấp dẫn của ta mạnh hơn mấy người bệnh này, nếu không ta có thể thật sự chym bất lực.

    Nhưng có vài người chym quá dài hoặc ăn mấy thứ chym không nên ăn đến đây, còn luôn có vài người liên quan đến cúc hoa cũng đến đây, xem như ta vô ngôn rồi, đây là nam khoa, không phải khoa trực tràng. Sao mà chỉ cần là đồng chí đều nhận, chiêu bài của nam khoa này không phải treo đầu dê bán thịt chó chứ?

    Lương ở nam khoa này cao hơn rất nhiều so với lương ở xã khang của ta, nhưng đồng thời độ buồn nôn cũng rất cao. Có điều cũng tốt, có lẽ có thể làm bác sĩ đều có một trái tim khỏe mạnh dị thường cùng thần kinh như dây thép, cho nên ngoại trừ lúc ban đầu không thích ứng ra thì từ từ ta tự nhiên cũng có thể xuất sư từ chỗ bác sĩ Đơn.

    Tuy rằng hành trình mỗi ngày đều xếp dày đặc, nhưng ta cảm thấy mình trải qua cũng phong phú, không trống rỗng giống như lúc thất nghiệp. hơn nữa lúc cùng Tiết Đồng ở chung thì sức mạnh của ta cũng khá đủ, không có loại kiềm nén ăn cơm mềm nữa.

    Bởi vì chỗ làm cách nhà khá xa, mỗi sáng ta luôn phải thức dậy sớm, buổi trưa vẫn luôn ở chỗ Uyển Uyển, khiến Tiết Đồng bắt đầu càng lúc càng không vui, lúc buổi tối đi ngủ luôn thổi gió bên tai ta, muốn ta mua nhà gần đó.

    Nhà khu đó không rẻ, ta cũng không có tiền, cho nên không tính mua, nhưng do bây giờ giá xăn dầu tăng lên, trên đường còn gặp công trình sửa đường sắt mà kẹt xe, đi làm quả thật không thuận tiện, cho nên ta muốn thuê nhà gần đó.

    Đang nghĩ vấn đề này thì lão Khải nói ta đã thông qua kỳ thực tập ở nam khoa, thành nhân viên chính thức, lương mỗi ngày tăng thêm 50, còn có thể miễn phí dọn vào ở căn hộ hai phòng ở khu gần đây.

    Loại chuyện này giống như miếng bánh trên trời rơi xuống, đụng trúng đầu ta vậy. có điều sau khi choáng váng qua đi ta lại nhớ lại chuyện trước đó Tiết Đồng thổi gió bên gối, còn có quan hệ Tiết Đồng và lão Khải, ta liền nghĩ ra chân tướng.

    Buổi tối lúc về nhà ta và Tiết Đồng đánh răng rửa mặt xong nằm trên giương, đèn lớn đã tắt, nhưng đèn đầu giường vẫn mở. đèn đầu giường nửa sáng nửa mò, ta quay đầu qua hỏi cậu ấy: “Lão Khải nói anh có nhà ở tập thể ở công ty rồi, ở tiểu khu gần chỗ anh làm, cách xã khang và nam khoa rất gần, căn hộ hai phòng, gia dụng, điện dụng đều có đủ còn không cần trả tiền thuê nhà.” Tiết Đồng ngẩn một lúc, sau đó nói: “Vậy quá tốt rồi.”

    Ta nhìn Tiết Đồng đang giả ngốc, liền nhảy lên đè lên người cậu ấy, cùng cậu ấy bốn mắt nhìn nhau, sau đó dùng giọng điệu kéo dài nói: “Phải–không?”

    Cậu ấy nhìn ta một lúc, sau đó cười nói: “Anh làm sao biết được?”

    Miệng ta hơi nhếch, mặt có chút rút gân: “Trên trời không có miếng bánh rơi không, cho dù có cũng chỉ rơi vào hố. Bây giờ miếng bánh vàng to như vậy rơi xuống, em quả thật còn xem anh như ngốc A hay ngốc C sao?”

    Cậu nhỏ tiếng oán hận: “Sớm biết vậy em để lão Khải thu anh chút tiền thuê là được rồi.”
    Âm lượng tuy nhỏ, nhưng vừa hay trong phạm vi ta có thể nghe được, với tố chất tâm lý của Tiết Đồng, thì xem là ngược tâm cũng sẽ không ngốc đến trình độ này, cho nên lời cậu ấy khiến ta cảm thấy cậu ấy là cố ý nói cho ta nghe.

    “Vậy căn nhà đó của ai, phòng ở nhân viên cũng không có rộng lượng đến trình độ cho căn hộ hai phòng chứ?” ta nâng mặt cậu ấy để cậu ấy nhìn thẳng ta, nghiêm túc hỏi cậu ấy.

    Tiết Đồng nhìn ta cái gì cũng biết rõ, cũng không giả ngốc nữa, trực tiếp nhìn mắt ta nói: “Em vẫn luôn muốn mua một căn nhà, vừa hay bên đó có một căn không tệ đang bán, nên em mua luôn.”

    “Trả hết hay là trả góp?” căn nhà không tệ? theo như ta biết, nhà bên đó tuy rằng không tệ, nhưng giá cũng không tệ đâu, nói mua là mua? Với tiền lương công chức của cậu ấy cộng thêm tiền tiết kiệm nhiều năm như vậy chắc là có thể mua nhà, nhưng nếu mua nhà ở khu vực đó thì có hơi khó.

    “Đương nhiên là trả góp, lương của em tuy rằng không thấp, nhưng dùng cũng nhiều, muốn một lần trả hết vẫn là có hơi khó.”

    “Đồ ngốc em, nhà bên đó hơn hai vạn một mét vuông, em còn mua? Anh lúc đó mua căn nhà này mới hơn bốn ngàn.”

    “Phải đó, em là đồ ngốc, cho nên em thấy anh mỗi ngày dậy sớm, buổi trưa còn ở cùng Uyển Uyển, ngay cả buổi tối anh cũng đến chỗ Uyển Uyển. mỗi lần em nhìn thấy một nhà ba người các anh cùng ăn cơm thì không biết lo lắng bao nhiêu, thật sợ vợ chồng hai người bọn anh tái hợp, đem em vứt bỏ.”

    Nghe thấy lời này của Tiết Đồng ta ngây ra một lúc, sau đó cảm thấy sự bất an của cậu ấy. tên gia hỏa Tiết Đồng này, luôn là bộ dạng rất cường thế, nhưng thật ra trong lòng cậu ấy vẫn luôn ẩn giấu một phần bất an với cuộc sống bây giờ của bọn ta.

    Bởi vì ta chưa bao giờ thật sự bày tỏ với cậu ấy rằng ta rất yêu cậu ấy, bởi vì ta bây giờ vẫn luôn không cùng Uyển Uyển ly hôn, bởi vì Tô Nam nhà ta không có gì luôn thích chen giữa bọn ta.

    Ta tuy rằng không có nói với Tiết Đồng ta yêu cậu ấy, là bởi vì ta cảm thấy hai bọn ta đều là đàn ông, nói yêu hay không yêu quá ngứa thịt rồi. nhưng từ lúc ban đầu ta bị cậu ấy đem ta từ “con đường cuộc sống người bình thường” bẻ cong đến “con đường của nam đồng chí”, thì sau này tâm lý ta từ từ hướng về cậu ấy, thậm chí ta sẽ nghĩ đến đem cúc hoa của ta giao cho cậu ấy, cam tâm bị cậu ấy thượng. tuy rằng sau đó là hoa cúc ta quá yếu ớt, nhưng đây không phải cũng thể hiện rõ ta đối với cậu ấy rất quan tâm sao, không phải sao?

    Ta muốn nói với với Tiết Đồng ta yêu cậu ấy, để cậu ấy yên tâm, nhưng ta thật sự nói không nên lời.

    Nếu đã nói không nên lời, vậy thì làm đi.

    Ta hôn cậu ấy, bắt đầu tiến hành trêu ghẹo đối với Tiết Đồng…oh, là tiền hí.

    Thân thể Tiết Đồng rất kiện mỹ, toàn thân đều tràn đầy dương cương, ta liền ở trong ánh sáng đèn đầu giường bắt đầu mang theo chút tâm tình quỳ bái đến chinh phục thân thể hoàn toàn thuộc về người đàn ông trước mắt. Lúc đang nhìn cơ thể cậu ấy, đầy đầu ta chỉ có cậu ấy, vẻ đẹp của cậu ấy đem mấy thứ buồn nôn trước đó nhìn thấy đều quét sạch khỏi đầu ta.

    Trong tình yêu gay, ta cũng không nhớ ta có nói với Tiết Đồng là ta yêu cậu ấy không.

    Ta và Tiết Đồng cùng nhau đi xem nhà, 57 mét vuông, hai vạn ba một mét vuông, tổng cộng là 131 vạn. có điều nhà này là loại nhảy cao 6 mét, trước đó tính toán là có thể sửa thành nhà phức hợp, chủ trước đã đem nhà này sửa xong, có lẽ bọn họ tốn không ít tâm.

    Dưới lầu vừa vào cửa bên tay trái là nhà vệ sinh, bên tay phải là thang bộ lên lầu, dưới cầu thang là tủ để tivi, có điều bây giờ tivi đã được chủ trước dọn đi. Trong nhà này ngoại trừ tivi, máy lạnh và máy giặt ra thì mấy thứ gia dụng, điện dụng khác cơ bản đều có, Tiết Đồng nói cậu ấy đang tính đi mua vài máy móc còn thiếu. mà ta cảm thấy quả thật là còn phải mua lại giường mới, bởi vì đồ khác dùng cũ không sao, nhưng dùng giường cũ quả thật không thoải mái.

    Bên cạnh tủ tivi có bàn ăn, bên cạnh bàn ăn là phòng bếp, phía trước là ban công. Nói trắng ra nhà này chính là nhà dạng hình dài, không có cong cong góc góc gì đó, đứng ở cửa lớn là có thể nhìn thấy ban công.

    Sau khi đi cầu thang lên lầu là nhà vệ sinh có bồn tắm lớn, bên cạnh có một phòng chứa đồ nho nhỏ, hai bên là một phòng. Trong phòng ngủ đều có cửa sổ nổi, ánh sáng rất tốt. bởi vì ở lầu 10, phong cảnh bên ngoài cũng rất được.

    Tổng lại mà nói, nhà này vẫn rất không tệ, hướng nhà chính nam bắc thông suốt. nếu như không để ý giá của nó, ta cũng muốn mua một căn.

    Sau khi xem nhà xong ta vốn muốn dọn qua, nhưng đột nhiên có loại cảm giác như được Tiết Đồng bao dưỡng, cho nên liền hỏi Tiết Đồng nhà này một tháng góp bao nhiêu, ta muốn chia đôi, kết quả Tiết Đồng liếc mắt một cái, nói: “Sáu ngàn.”

    Ta nghe thấy giá này quả thật là bị dọa một trận, tại sao đắt như vậy, ta còn cho rằng mới hơn ba ngàn thôi, một tháng bỏ ra hơn một ngàn, ai ngờ vậy mà lại nhiều như vậy. tỉ mỉ hỏi mới biết cậu ấy dùng cho vay ngân sách công quỷ sáu phần góp mười lăm năm, ta dùng điện thoại tính toán, cho vay sau phần là vay 78 vạn, nhưng 20 năm vẫn cần hơn 100 vạn, quả thật so với nhà bây giờ vẫn mắc.

    Mẹ ơi, đầu năm nay, giá nhà cũng quá sai rồi. khó trách làm một hai căn bất động sản đều phất đến nằm mơ mà cười tỉnh, lão bách tính bọn ta quả thật là phải đói chết.

    Xem ra, đàn ông quả thâhjt là mạng khổ, muốn cưới vợ nhất thiết phải có nhà. Khó trách có người nói Trung Quốc không phải là chế độ một vợ một chồng, mà là một nhà một vợ, có nhà mới có vợ, không nhà thì không vợ, nhiều nhà nhiều vợ.

    Ta nhịn không được mà cảm thán một chút, cũng may ta năm đó lúc kết hôn mua nhà rẻ, mới hơn bốn ngàn. Lúc đó ta vừa đi làm vẫn chưa có nhiều tiền, ba mẹ ra năm vạn, ba mẹ vợ ra 5 vạn, thật không dễ gì giao kỳ đầu, sau đó góp hàng tháng hơn hai ngàn. Bây giờ lập tức sắp tròn mười năm rồi, lại qua thêm hai tháng nửa là có thể đem mấy kỳ nợ cuối thanh toán sạch, lấy được giấy chứng nhận nhà đặt trong ngân hàng tròn 10 năm. Vừa nghĩ đến đây ta liền vô cùng trâu đầy mặt, nô lệ nhà mà nô lệ nhà, thật là con mẹ nó đáng thương.

    Nếu Tiết Đồng đã ở gần nơi ta đi làm ngay cả nhà cũng mua rồi, vậy ta còn nói được gì chứ? Đem đồ còn thiếu mua rồi tìm thời gian chuyển đến thôi, sau đó nỗ lực kiếm tiền, đem tiền nhà cũ sắp giao hết lấy giấy chứng nhận nhà, sau đó hỏi Uyển Uyển có thể bán nhà hay không, sau đó đem tiền nhà này của Tiết Đồng giao hết, vậy không cần góp tháng nữa.

    Ách, ta tại sao lại muốn bán nhà bên đó sau đó lại trả tiền bên này chứ? Làm giống như ta muốn cùng Tiết Đồng kết hôn vậy.

    Vì nhà, ta bắt đầu hăm hở vươn lên, mỗi ngày cố gắng đi làm, bất luận là xã khang hay là nam khoa ta đều nghiêm túc làm, lúc không có gì cũng không đi dạo trong vườn hoa, đổi thành xem tin tức bất động sản.

    Ta tính một chút, căn nhà cũ của ta 75 mét vuông, bây giờ giá nhà bên đó ước chừng là một vạn ba, nếu như bán đi ước chừng bán được chín mươi mấy vạn, đem căn nhà Tiết Đồng mua trả tiền hết chắc là không vấn đề gì.

    Chỉ là, quan hệ này của ta và Tiết Đồng, làm sao nói chứ…Một cặp vợ chồng bình thường còn sẽ ly hôn, quan hệ người yêu của bọn ta thật sự có thể duy trì bao lâu chứ?

    Quyền tài sản một căn nhà là 70 năm, mà căn nhà phức hợp nhỏ này đã có 8 năm rồi, cũng chính là nói còn có 62 năm, quan hệ giữa ta có thể duy trì bao lâu chứ?

    Lúc đi làm ở nam khoa, ta có thể cảm thấy làm đàn ông quả thật quá mệt. ít nhất phụ nữ thì trước giờ không cần lo lắng làm không được, mà đàn ông thì không giống, nếu như chym không nghe lời thì không có tính phúc đáng tin.

    Điểm này từ nam khoa có thể lãnh hội được, thường thường có người đến nói chym bọn họ có bệnh này bệnh kia. Cho nên có lúc ta cũng lo lắng, lỡ như ngày nào đó chym ta bất lực, quan hệ ta và Tiết Đồng còn có thể tiếp tục duy trì không?

    Hôm nay, có một bệnh nhân đến, người đàn ông này mặc một áo sơ mi trắng và quần tây, đeo mắt kính gọng vàng, nhìn qua rất nhã nhặn.

    Anh ta tự kể từ nửa năm trước sau khi gặp tai nạn xe thì xuất hiện tình hình chym bất lực, muốn đến tư vấn một chút là do sinh lý hay là do tâm lý. Sau khi ta và anh ta trao đổi một lúc thì biết được anh ta đã thử kích thích tuyến tiền liệt, có tác dụng, nhưng ngoại trừ cái đó ra thì chym vẫn bất lực.

    Ta liền nói muốn giúp anh ta làm kiểm tra một chút, muốn anh ta vào phòng khám bên trong. Kết quả mới vừa đi vào anh ta lại muốn cởi quần chứ? Cửa phòng khám bị người một cước đá ra, lão Khải nhào vào la to: “Chồng! Anh sao có thể tùy tiện cởi quần trước mặt người khác chứ! Chym anh ta rất to, sẽ thông chết anh đó!!”

    Ta ở bên cạnh đổ mồ hôi không thôi, lão Khải chym ta to thì liên quan gì đến chuyện bệnh nhân này? Chym ta chỉ thuộc về Tiết Đồng…

    Đợi đã, ta vừa nghĩ cái gì? Nhất thời, ta thật sự không biết phải nói làm sao mới tốt.

    Chương 38: Chym cũng có quyền tự chủ…

    Ta cảm thấy làm bác sĩ là một công việc nguy hiểm cao, tuy rằng lương cao, nhưng đồng thời nguy hiểm cũng cao.

    Không thấy trong phim cổ trang sao, mấy phi tần, hoàng tử bị bệnh gì đso trong hoàng cung, hoàng thượng lập tức gom hết khí lực gọi to ‘truyền thái y!!!!’ đợi lúc thái y hỏa tốc chạy đến hoàng thượng sẽ nói ‘ngươi mau đi chữa bệnh cho XX, chữa tốt sẽ có trọng thưởng, chữa không tốt thì xách đầu đến gặp trẫm.’

    Lúc trước ta vẫn chỉ cho rằng là di chứng sau khi xem quá nhiều mấy tiểu thuyết nghèo nàn của mấy biên kịch, nhưng bây giờ ta nhìn lão Khải trừng mắt như gà đá mà nhìn ta, ta cảm thấy ta như xuyên vào trong phim truyền hình nhiều tập. bệnh nhân đó chính là phi tần, lão Khải chính là hoàng thượng, mà ta thid chính là thái y vô cùng đau thương kia.

    Đột nhiên, ta có kích động muốn mua bảo hiểm sau khi tan ca.

    “Chồng, anh chạy đến đây làm gì, em không cho phép anh đem thân thể anh lộ ra cho người ngoài nhìn, đặc biệt là XX của anh.” Lão Khải sau khi trừng ta nửa ngày, phát hiện tất cả chí khí của anh ta không có hiệu quả với ta nên không thể không từ bỏ trừng ta, đổi thành hỏi người đàn ông đeo kiếng. hết cách, ta và Tiết Đồng ở bên nhau bốn năm năm rồi, nếu là ngay cả chút chí khí này cũng không chịu được, vậy ta không phải uổng phí lăn lộn sao?

    “Đừng gọi tôi như vậy, tôi tên Cung Tiêu, anh gọi như vậy sẽ bị người khác hiểu lầm chúng ta có quan hệ gì đó.” Người đàn ông đeo kiếng tức giận vô cùng muốn tách tay lão Khải đặt trên hông anh ta ra, đáng tiếc anh ta và lão Khải sức chiến đấu hoàn toàn không cùng một trình độ, cho nên anh ta làm sao cũng không tách ra được. anh ta vừa tức giận mặt liền đỏ lên, đầu nổi gân xanh, nhìn lại so với ấn tượng văn hóa của anh ta là sai lầm. có điều anh ta vừa nhắc tên anh ta, ta mới nhớ đến trên bệnh án lúc trước anh ta đưa quả thật có viết anh ta họ Cung, xem ra lúc nãy lão Khải gọi chồng chắc là đang kêu anh ta là lão Cung, giống như lão Khải gọi Tiết Đồng là lão Tiết, gọi ta là lão Tô vậy.

    Có lúc họ gì cũng quả thật chiếm được tiện nghi, giống như ta họ Tô, bất luận bị người ta kêu tiểu Tô, lão Tô, a Tô thì ta đều chiếm tiện nghi người khác, ta đã có cảm giác như trưởng bối. mà họ Cung này càng là rất chiếm tiện nghi, bất luận nam hay nữ gọi anh ta đều trở thành vợ anh ta. Khó trách lúc nãy ta còn đã tưởng tượng bộ dáng lão Khải giống như con gấu này làm sao có thể làm vợ người khác chứ, hóa ra là chiếm tiện nghi ở họ của người ta. Vô sỉ, quá vô sỉ rồi!!!

    “Anh muốn chữa bệnh dương suy thì đến tìm tôi, tôi là viện trưởng của nam khoa này, rất chuyên nghiệp, tại sao lại tìm một bác sĩ bình thường như anh ta.” Giọng lão Khải rất lớn, quả thật là đinh tai nhức óc. Có điều khiến ta cảm thấy kỳ lạ là lão Khải lúc nào đã thành chuyên gia trị nam khoa rồi? lẽ nào anh ta là lão trung y trong truyền thuyết thường xuất hiện trên cột điện?

    Mà giọng của đối phương cũng không nhỏ hơn anh ta: “Chuyên gia cái mông, anh ngoại trừ đem tôi làm ồn ào ra thì chính là đem tôi làm ồn ào.”

    Lỗ tai của ta đang nghe đối thoại của hai người họ sau đó lại chủ động phát triển nội dung, xem ra nội dung đối thoại của bọn họ vẫn thật là rất sắc và rất bạo lực.

    Nhìn thế giới hai người bọn họ, ta biết ra nên rời khỏi trong êm đềm, làm phiền người khác XO sẽ bị làm bia đỡ đạn. đánh tiếc sau khi ta đi ra còn giúp bọn họ đóng cửa lại thì vẫn nghe tiếng không rõ, khiến ta không thể không đứng ở cửa lớn gần đó để tránh công kích sóng âm của bọn họ.

    “Hỗn đản…anh đừng liếm ở đó…đừng liếm bậy…”

    Âm thanh giống như vậy từ bên trong không ngừng vang lên truyền vào tai ta, khiến ta muốn đem hai tên gia hỏa không làm ô nhiễm lỗ tai người khác tiêu diệt đi.

    “Sao vậy, Tô ca? vừa nãy người đàn ông đeo kiếng là chồng của lão Khải…” tên nam sinh thanh tú ở tiếp tân vô cùng bát quái hỏi ta, giống như cẩu tử quân. Nhìn thấy ta, ánh mắt hữu ý vô ý liền nhìn vào đũng quần đang phấp phới của ta. Tên tiểu tử này bởi vì nghe thấy tin tức nội bộ nói chym ta to, cậu ta vẫn luôn muốn vây xem một chút.

    Vây xem cái mông, sau khi đến phòng khám này ta liền bị vây xem đến tiểu không được. mịa nó, chym ta to liên quan cái mông gì đến bọn họ, Tiết Đồng không có việc gì liền qua đây hướng bọn tuyên dương sức khống chế với ta, nói ai dám đụng ta một chút thì hừ hừ hừ…

    Nhưng cậu ta lại tà tâm không dứt muốn nhìn xuyên qua quần ta mà nhìn chym ta, thật không sợ ngày nào đó Tiết Đồng không vui bóp chết cậu ta. Có điều người giống như bọn họ chắc là chỉ có hứng thú với chym to, còn chym trên người ai cũng không kém, ít nhất ta sẽ không tự mình đa tình cho rằng ta đã vạn người mê hoặc đến mức bọn họ đều muốn bị ta thượng.

    “Ân…chính là ở đó…ân…”

    Âm thanh này còn mê lực hơn trong phim heo nhiều, khiến cho chym ta có hơi không an phận.

    Ta bất động thanh sắc đứng sang một bên, dùng tạp chí che tầm mắt của cậu ta trên đũng quần ta, giả vờ lật báo để bình tĩnh lại, kết quả trong tai vẫn là như ẩn như hiện nghe thấy âm thanh khiến bụng dạ biết rõ.

    Ta chuyên tâm lật báo, muốn trấn tĩnh lại, tuy rằng bên trang báo nhìn thấy tin tức ở nơi nào đó xảy ra vụ án đồng tính giết người, nói diện mạo tên hành hùng giống như phụ nữ gì đó, up tin trên mạng, sau đó từng tên đàn ông đều trước đánh sau đá đi tìm cậu ta, ta xem xong choáng váng luôn.

    Ta đang nghi ngờ ta rốt cuộc có phải là đồng chí không, rõ ràng ta trong giới đồng chí cũng có tiếng, bây giờ còn đi làm ở một nơi vì đồng chí phục vụ, nhưng ta sao lại cảm thấy không cách nào gia nhập vào vòng tròn đồng chí này?

    Nghe nói các đồng chí rất lạm giao, rất thích mấy tiểu nam sinh lớn lên dễ thương, đổi người yêu rất nhanh, rất có phẩm chất.

    Nhưng ta cảm thấy một điều đó ta cũng không có mà?

    Bài viết trên mạng chỉ bạn làm sao phân được đối phương có phải là gay hay không ta xem qua cũng không ít, từ phẩm vị túi xách đến quần áo đến giày dép ít nhiều cũng nói đến, cùng động tác lúc cùng phụ nữ ở chung…phương phương diện diện đến xem một người đàn ông có phải gay hay không. Kết quả ta phát hiện ta hoàn toàn không có hành vi nói bên trên.

    Ngoại trừ bạn giường là Tiết Đồng ra, ta hình như không khác biệt gì với đàn ông bình thường, không thích nhìn người đàn ông khác, cũng không hứng thú đi truy tinh gì đó, càng không hứng thú nhìn thấy đàn ông sẽ muốn XX. Thậm chí ta cảm thấy có người có tà niệm với ta, ta sẽ có cảm giác sởn gai ốc.

    Sau khi về nhà nói với Tiết Đồng chuyện hôm nay, Tiết Đồng nghĩ nghĩ rồi nói: “Em nhớ ba ruột của tiểu Bối Bối họ Cung, lẽ nào chính là người tên Cung Tiêu này?”

    Nghe cậu ấy nói như vậy, ta nhớ lại, lúc đó Tiết Đồng nói ba tiểu Bối Bối là kỹ sư, sau khi nhận lại Bối Bối thì lão Khải vì Bối Bối mà theo đuổi vị kỹ sư đó.
    Nói như vậy, vị kỹ sư đó chính là người đàn ông chym bất lực ngày hôm nay?

    Đợi đã…kỹ sư họ Cung?

    Nếu một kỹ sư họ Lí bình thường thì gọi Lí Công, họ Vương thì kêu Vương Công, anh ta họ Cung, như vậy…ta suy nghĩ, ta biết nguyên nhân anh ta bất lực, vẫn luôn bị người ta gọi công công, không suy mới lạ.

    Ta gần đây rất bận, Tiết Đồng cũng rất bận. ta bận kiếm tiền, muốn đem căn nhà này trả hết tiền xong rồi thương lượng với Uyển Uyển có nên bán nhà không. Tiết Đồng bận rộn vì căn nhà kia, đem bức tường ố vàng ban đầu quét vôi lại, ném đồ gia dụng cũ, mua lại đồ mới.

    Ta có khoảng thời gian đã không đến căn nhà đó, cũng không biết ở đó khi nào có thể chuyển vào ở.

    “Tiết Đồng, căn nhà bên kia bận sao?” ta nhìn dáng vẻ rất mệt của Tiết Đồng, kéo cậu ấy đến sofa ngồi, ta làm cơm cho cậu ấy. sau khi ăn cơm xong ta còn xum xoe đứng sau lưng cậu ấy, dùng kỹ thuật mát xa học được từ bác sĩ già đến giúp cậu ấy thoải mái.

    Cậu ấy dựa đầu lên cổ ta, nhắm mắt nói: “Cũng được, em quen một tên gia hỏa làm thiết kế nội thất, em nhờ cậu ta giúp…thật thoải mái, bên trái một chút…ưm, thoải mái…bên phải chút…mạnh lên một chút…A Đình, kỹ thuật của anh thật tốt…”

    Vốn dĩ chỉ là mát xa, nhưng ta nghe thấy giọng cậu ấy, cảm thấy thật giống âm thanh lúc cậu ấy trên giường, còn hơi mang theo giọng mũi. Ta tuy rằng bị âm thanh cậu ấy kích thích hưng phấn, chym hơi đứng lên, đỉnh ở phía sau ghế ăn.

    Ghế ăn này là gỗ thật, có điều trên lưng ghế là mấy mảnh gỗ làm lưng dựa, ở giữa có khoảng trống rất to. Cho nên chym ta cứ như vậy đỉnh thẳng lên lưng Tiết Đồng.

    “Sao vậy? Ngay cả nó cũng muốn giúp em mát xa sao? Vị trí không đúng nha.” Tiết Đồng đột nhiên mở mắt, trêu chọc ta.

    Ta vốn dĩ có chút muốn đỏ mặt, nhưng đáng tiếc mấy năm nay da mặt ta càng lúc càng dày, nên không đỏ được. cho nên ta cũng trực tiếp mặt dày nói: “Ừm, nó đã nửa tháng không có giúp em mát xa, muốn hỏi em có chỗ nào ngứa không?”

    “Vừa ăn cơm no, không thích hợp vận động nha.” nghe thấy ám thị của ta, Tiết Đồng lại giả vờ, nâng tay lên nhìn đồng hồ, rất nghiêm túc mà cự tuyệt.

    Mí mắt ta rủ xuống, buông vai cậu ấy ra, đem chén dĩa trên bàn thu dọn, vào phòng bếp rửa.

    Đang rửa, Tiết Đồng đi vào nhà bếp đứng ở sau lưng ta ôm eo ta nói: “Đừng tức giận mà, em không phải không muốn, chỉ là em muốn làm anh.”

    Cậu ấy vừa nói vừa mở quần ta, đem chym đang nghẹn của ta để ra ngoài không khí. Cậu ấy hôn sau gáy ta, đầu lưỡi vẽ vòng tròn trên cổ sau ta.

    Ta bị cậu ấy kích thích không thôi, nhưng vẫn giả vờ tức giận. hừ, cậu ấy coi như biết giả vờ, ta cũng biết.

    Tay trái cậu ấy vươn vào trong áo ta vân vê lồng ngực của ta, tay phải trêu chọc chym ta, đầu lưỡi đang vẽ vòng tròn ở sau gáy nơi ta mẫn cảm nhất. rõ ràng ta bị cậu ấy trêu chọc đến chân mềm nhũn, nhưng vẫn đang lung tung rửa chén trong tay.

    Cậu ấy thấy ta không để ý mình, dứt khoát đem quần ta kéo xuống, sau đó một thứ đồ đỉnh trên mông ta.

    “A Đình, chân kẹp chặt.” nói xong, cậu ấy mở chân ra kẹp lấy hai chân ta, sau đó cong lưng lại, đem chym cậu ấy kẹp ở giữa hai chân ta bắt đầu động.

    Ách, tên gia hỏa này, từ lần trước muốn thượng ta thất bại thì có lúc sẽ dùng động tác này làm. Lúc này ta mới có thể cảm thấy hông của Tiết Đồng có bao nhiêu lục, ta bị cậu ấy từ sau va chạm chỉ có thể đem chén ném vào bồn rửa chén, hai tay túm lấy cạnh bồn mới để mình không có ngã về trước.

    Mã lực của Tiết Đồng tràn đầy, duy trì lâu cùng độ cứng đều là số một, khó trách cậu ấy nói lúc trước cậu ấy bách chiến bách thắng trong giới đồng chí, hóa ra thật sự là dựa vào bản lĩnh. Dựa vào bản lĩnh cậu ấy, nếu như năm đó cậu ấy thật sự muốn thượng ta không chừng ta bây giờ ngoại trừ chỉ biết kêu dưới thân cậu ấy ra thì cái gì cũng không biết.

    Cuối cùng, chym ta cũng bắn dưới sự chơi đùa trong tay cậu ấy, cậu ấy tăng nhanh tốc độ, cọ da trên chân ta đến đau. Qua một lúc, cậu ấy dùng sức va chạm ta, phun chất lỏng nóng hổi giữa chân ta.

    Mịa ơi, thời gian của tên gia hỏa này lâu hơn ta, làm ta gần đây có chút tự thẹn không thôi.

    “A Đình, làm một lần nữa đi.” Tiết Đồng thở dốc, nhẹ nhàng nói bên tai ta.

    “Đến anh.” Đương nhiên phải làm lại một lần nữa, hiệp vừa nãy tuy rằng ta cũng sướng, nhưng ta càng muốn làm cậu ấy.

    “Được, đến anh.” Phương diện này Tiết Đồng rất dứt khoát, trực tiếp đáp ứng, khiến ta cảm thấy có chút tự trách.

    Ta thử thưm dò hỏi cậu ấy: “Tiết Đồng, em có muốn thật sự thượng anh không, thật ra chúng ta cũng có thể thử lần nữa.”

    “Không được, em sợ anh đau.”

    “Tiết Đồng, em không sợ đau hả?”

    “Sợ chứ, cho nên năm đó lúc chúng ta lần đầu làm em dùng biết bao nhiêu thuốc mới để mình thoải mái. Cũng may anh không làm em đau, nếu không em lúc đó đã đá bay anh rồi.”

    “Cái gì chứ, lúc đó rõ ràng là em sau khi hôn anh thì nâng mông ngồi lên mà, nếu như là vậy anh còn làm em đau, vậy nhất định nguyên nhân là bản thân em.”

    Không biết lúc nào, bọn ta vậy mà lại đấu võ mồm, suýt nữa quên còn phải làm thêm hiệp nữa. cũng may chủ đề ngiêng tới nghiêng lui lại đúng. Thế là dưới sự cưỡng ép của Tiết Đồng vứt bỏ đống chén chỉ mới rửa một nửa, cùng đi lăn giường với Tiết Đồng.

    Chuyển mùa rồi, thời tiết càng lúc càng nóng, sáng sớm ra ngoài đi làm ta gần như tìm không được áo có thể mặc.

    Ta nghĩ dù sao cũng phải chuyển nhà, có thời gian rãnh thì đi dọn dẹp tủ áo.

    Nhìn thấy quần áo mùa đông đều để bên ngoài, mà quần áo mùa xuân vẫn còn ở trong góc sâu tủ áo, liền đem toàn bộ lấy ra chỉnh lý lại. đem quần áo tạm thời không dùng bao lại, qua mấy ngày dọn nhà trực tiếp cầm đi, bên ngoài chỉ để lại mấy bộ có thể mặc là được.

    Đang lật tủ quần áo nhìn thấy mấy bộ quần áo ta liền xấu hổ, đây là mua lúc nào, sao lại…thô tục…như vậy…năm đó ta não tàn thế nào mới mua đồ kỳ cục như vậy chứ?

    Vứt, vứt, vứt, không cẩn thận vậy mà ném một đống.

    Đột nhiên giác ngộ ra, hóa ra mấy năm nay phẩm vị của ta đã bắt đầu trở nên càng phản quy luật tự nhiên. Sơ mi nhất định phải màu trắng hoặc là vân mảnh, áo T-shirt đều là màu thuần, tây trang cũng đều là đậm màu khá nhiều.

    Năm đó có mấy kiểu quần trắng sát còn rách mấy lỗ, áo thun bên trên in hoa đỏ chói, nhìn qua thật sự rất kỳ quái. Giống như lúc đại học vì hẹn hò với nữ sinh mà mua kiểu thịnh hành nhất năm đó, bây giờ nhìn lại, cứ giống như ngốc A.

    Xem ra không chỉ hiện tại không theo trào lưu, ngay cả mình lúc đó thập niên 60, 70, cùng thập niên 20,30 cũng có không theo trào lưu bất đồng hình dạng. chỉ là khác biệt ở chỗ máy chụp hình bọn ta lúc đó cách thức phiền phức, hóa trang bình thường, photoshop hoàn toàn không có, mạng vô cùng không phát triển mà thôi.

    Nếu không ở hiện tại, dáng vẻ không theo trào lưu của bọn ta lúc đó đảm bảo cũng lưu hành trên mạng không kém bao nhiêu.

    Đột nhiên ta tâm huyết dâng lên lấy cái áo tính bỏ đi mặc lên người thử, phát hiện…ta lúc còn trẻ thon thả hơn bây giờ nhiều, bây giờ đến tuổi trung niên thân thể cường tráng không ít, bụng nhỏ cũng có chút. Có điều lợi ích là ta lại có cơ bắp mà lúc trẻ không có, tuy rằng không rõ ràng, nhưng suy cho cùng cũng là có.

    Áo thun mặc lên có hơi chật, dây kéo quần chỉ kéo được một nửa, chym bị nghẹn trong quần vô cùng khó chịu, thật không biết ta năm đó làm thế nào mặc cái quần này đi hẹn hò.

    Ta nhìn vào gương, cảm thấy mình thật sự rất ngốc, sớm nên đem mấy đồ này vứt hết đi, ta vậy mà lại ngốc đi thử cảm giác lúc trẻ tuổi. sự thật chứng minh, tuy rằng chúng ta đều cảm thấy mình lúc trẻ rất ngốc, nhưng chúng ta đều muốn quay lại thời trẻ dại ngu ngốc đó.

    Ta muốn cởi quần này ra, kết quả dây kéo bị kẹt, quần không cởi xuống được.

    Vừa may lúc này Tiết Đồng về, ta nhìn thấy cậu ấy, vội vàng gọi: “Tiết Đồng, mau qua giúp anh cởi quần.”

    Tiết Đồng nghe thấy câu này của ta, lập tức mắt phát sáng đẩy ngã ta lên giường. từ trên cao nhìn xuống nói với ta: “Dáng vẻ này của anh thật sự là trẻ nha.”

    “Trẻ cái mông, anh đã hơn ba mươi rồi.”

    “Đàn ông 31 đóa hoa, anh vẫn là đóa hoa nhỏ thôi, không sao.”

    “Hoa?” ta vậy mà lại bị người ta hình dung là hòa?

    “Ừ, flower.” Sợ ta không hiểu, Tiết Đồng còn đặc biệt dùng tiếng anh nói lại một lần nữa.

    Đáng tiếc phát âm tiếng anh của cậu ấy có chút không chuẩn, kết quả ta nghe thấy cậu ấy đem hoa tiếng anh đọc thành phù lão nhân, khiến ta nhịn không được phì cười.

    Trời ơi, phù lão nhân đây sắp bị náo đến lên trời nè.

    Chương 39: Chym và hoa không giống nhau…

    Lại là một ngày buồn chán, hôm nay có mưa nhỏ, sắc trời từ sáng đã âm u.

    Bên xã khang nghĩ phép, nhưng ta vẫn rất kính nghiệp mà kiêm chức ở nam khoa. Bệnh nhân của nam khoa này không phải đặc biệt nhiều, nhưng phúc lợi, tiền lương cho bác sĩ rất tốt, cho nên ta vẫn luôn lo lắng ở đây có phải sẽ vì lỗ quá nhiều mà sập tiệm hay không.

    Có điều bác sĩ Đơn nói lão Khải kiếm tiền chủ yếu ở gay bar, ở đây thật ra là phục vụ cho gay bar. Ta lúc này mới bỗng nhiên tỉnh ngộ, lão Khải có gay bar, có phòng khám nam khoa, còn có một cửa hàng bán đồ tình thú. Có thể thấy bán đồ mục nát là chủ yếu, tình thú là món phụ, nam khoa là thu dọn cho bọn họ.

    Nói tới cửa hàng bán đồ tình thú, ta chỉ là nghe nói qua, nhưng chưa có đến. sau khi ta cùng Tiết Đồng ở bên nhau, dùng bao, bôi trơn gì đó đều là từ bên này đến, nhưng đều là Tiết Đồng mua, ta một lần cũng chưa đi qua.

    Ta hỏi bác sĩ Đơn địa chỉ cửa hàng tình thú đó, bác sĩ Đơn dùng ánh mắt đùa giỡn nhìn ta, cười nói: “Anh tại sao không để lão Tiết nhà anh dẫn đi? Cậu ta là cao thủ đó. Hay là anh muốn mua đạo cụ bí mật gì sau lưng cậu ta, về cho cậu ta kinh hỷ hay là chơi cùng người khác?”

    Ta mặt đầy hắc tuyến, vị bác sĩ Đơn này quả thật là giống như tên anh ta, Đơn Ích Ngân = thiện ý dâm.

    Tên gia hỏa này lúc ban đầu ta vô cùng không chịu được, nhưng sau thời gian dài ta phát hiện anh ta ngoại trừ có hơi biến thái thì đa số thời gian anh ta vẫn là người không tệ.

    Ta buồn chán ngồi trong phòng khám, bởi vì không ai đến, ta liền ôm ly trà ngồi bên cửa sổ nhìn mưa bên ngoài. Thì ngay lúc này, có người gõ cửa, ta thuận miệng nói: “Mời vào.”

    Sau đó…người tiến vào khiến mắt ta tích tắc phát sáng, thiếu chút nữa lấp lánh như mắt chó.

    Một đầu tóc xù nhuộm màu vàng cứt, nhìn qua đầu to hơn người khác một vòng. Trên mặt đủ loại màu sắc giống như bảng phối màu, mặt thì trắng, nhưng hai mái thì đỏ, mí mắt thì xanh, bờ môi thì tím. Nửa người trên mặc một áo ba lỗ bán trong suốt màu tím, thấp thoáng có thể nhìn thấy vòng nhủ trên ngực cậu ta, nửa thân trên mặc một cái quần giống như lớp da thứ hai dán lên chân cậu ta, trên chân là một đôi giày cao mười phân.

    Cảm giác lần đầu tiên nhìn thấy ta liền muốn nói: “Tiểu thư, đây là phòng khám nam, cô đi sai chỗ rồi.” nhưng cẩn thận nhìn lại ta phát hiện người này vậy mà là nam…được rồi, dùng từ nam này hình dung cậu ta, ta cảm thấy quả thật là sỉ nhục đàn ông chúng ta, đây chắc là bất nam bất nữ đi.

    “Này, đại thúc, người ta không thoải mái, khám cho người ta đi.”

    Nhìn con mèo vừa bước qua này, dùng ngón tay hoa hoa lắc lắc, rõ ràng tên gia hỏa là đàn ông mà lại học theo giọng phụ nữ, ta rất muốn đem cậu ta quét ra khỏi cửa, nhưng…ta là bác sĩ, cậu ta là bệnh nhân, bất luận cậu ta muốn kham nam khoa hay là bệnh thần kinh hoặc là có biến trang biến tính đều được, ta phải có đạo đức nghề nghiệp. suy cho cùng đây là phục vụ sau quán bar gay, mà người này vừa nhìn thì giống như nương pháo trong quán gay bar ta thấy lần trước.

    Ta rủ mắt xuống, tận lực không nhìn bệnh nhân có thể chói hai mắt ta, khóe miệng treo lên nụ cười chuyên nghiệp đi qua, ấm áp nói: “Mời ngồi, xin hỏi cậu cảm thấy chỗ nào không khỏe?”

    “Người ta lúc làm với bạn trai đó, luôn cảm thấy anh ấy lớn rồi nhỏ, khiến người ta không sướng đó. Em nghe nói đại thúc có một con cự điểu, cho nên mới đặc biệt đến đây tìm chú, xem xem có thể trị bệnh dục cầu bất mãn của em không.”

    Nghe thấy lời này, ta có chút kích động nổi gân xanh muốn đuổi người.

    Ta nhịn kích động muốn khai đơn cho cậu xem lần trước Tiết Đồng dùng cái cây gậy đen to dùng với tên chym non lần trước, bằng mọi cách để mắt nhìn chằm chằm cái bàn trước mặt ta, hít sâu một hơi, dùng ngữ khí rất bình thản nói: “Tôi có người yêu rồi, cậu tìm người khác đi.”

    “Đại thúc, chú sao lại không thèm nhìn người ta nói chứ, có phải là người ta quá đẹp, khiến chú kinh diễm. thật ra rất nhiều người đều nói em là hoa mỹ nam đó, chú cảm thấy em đẹp đúng cũng không sao, không cần xấu hổ. ah ah~~~” có một cánh tay vươn qua, phủ lên tay ta trên mặt bàn. Ta giống như bị rắn độc cắn lập tức đem tay rụt trở lại, mịa ơi, quá buồn nôn rồi, da gà của ta cũng nổi hết lên.

    Lúc trước Tiết Đồng nói ta giống đóa hoa, ta cũng đã cảm thấy buồn nôn rồi, bây giờ vậy mà còn có một tên bất nam bất nữ tự nhận là hoa mỹ nam, ta phi!!!! người nói lời này là dùng khung cửa nhìn sao? Hàng này rõ ràng là yêu quái từ trong tiểu thuyết thần kinh nào không biết nhảy ra chứ?

    Nếu ta thích phụ nữ thì sẽ tìm kiểu phụ nữ thật như Uyển Uyển, nếu thích đàn ông thì sẽ tìm đàn ông thật như Tiết Đồng, giống kiểu bất nam bất nữ trước mắt thì có gì tốt? so với phụ nữ thì cậu ta không có ngực lại không có hang, lại không thể sinh con. So với đàn ông thì cậu ta vừa bất nam bất nữ, vừa trước sau đều không có, tay nè, chân nè đều giống như rễ cây, muốn cái mông đó.

    Đang trong lúc ta bị cái tên gia hỏa phiền đến muốn nổ tung, bác sĩ Đơn đi vào, anh ta sau khi nhìn thấy bệnh nhân này thì trưng ra nụ cười như hồ ly, đi qua nói với ta: “Bác sĩ Tô, mệt rồi hả, anh tan ca trước đi. Tôi đang rãnh, bệnh nhân này để tôi đến ‘chữa trị’ cho.”

    Ta nhìn vẻ mặt anh ta, đột nhiên phát run một cái, sau đó từ trong phòng khám của mình hoảng sợ mà chạy.

    Ta không muốn ở lại phòng khám đó, nhưng nhà bên đây lại hơi xa, như vậy nơi ta có thể đi chỉ có bên nhà Uyển Uyển.

    Uyển Uyển thời gian trước được công ty phái đi thành phố kê bên đi công tác, cũng sắp một tháng rồi vẫn chưa trở về, bởi vì ở đây gần nơi ta đi làm, cô ấy dứt khoát đem chìa khóa phòng giao cho ta và Tiết Đồng. lúc buổi trưa ta đều sẽ đến nơi này làm cơm, Tiết Đồng có lúc cũng sẽ đến nghỉ ngơi một chút. Có điều nhà Tiết Đồng mua cũng sắp làm xong rồi, đến lúc đó ta có thể dọn quan bên đó, không cần luôn ở chỗ Uyển Uyển, khiến Tiết Đồng cả đời bất an.
    Có điều ta luôn đối với chuyện Tiết Đồng mua nhà sau đó ta chuyển qua trong lòng có chút không dễ chịu, cảm thấy giống như tiểu bạch kiểm được bao nuôi. Nhưng nếu ta đem nhà lúc kết hôn với Uyển Uyển bán đi, dùng tiền dư trả tiền căn nhà kia thì ta lại cảm tháy có lỗi với Tô Nam và Uyển Uyển.

    Sau khi qua bên Uyển Uyển, ta phát hiện Tiết Đồng đang nằm trên sofa ngủ, áo trên người là bộ đồng phục mới. xem ra bọn họ bên trên lại có người đến kiểm tra, nếu không cậu ấy sẽ không mặc bộ đồng phục mới này.

    Ta đi đến đứng trước sofa, từ trên cao nhìn xuống cậu ấy, cậu ấy không phản ứng, dường như thật sự ngủ rất sâu. Nhưng ta có thể cảm nhận được, tên gia hỏa này sớm đã thức lúc ta mở cửa, bây giờ đang giả bộ thôi, khóe miệng ta treo lên một nụ cười, sướng sang Tiết Đồng trên sofa nhào qua, cưỡi trên chân cậu ấy ôm lấy đầu cậu ấy rồi cuồng hôn một trân, cậu ấy lập tức ôm cổ ta cùng ta cuồng nhiệt hôn.

    Sau khi hôn xong, ta vẫn cứ ôm chặt cậu ấy không buông tay, Tiết Đồng hỏi ta sao lại về sớm, ta nói ở phòng khám nhìn thấy một tên yêu quái tự xưng phù lão nhị.

    Cậu ấy sau khi nghe ta nói thì cười, vỗ lưng ta an ũi nói đây chính là một sự ngộ khu. Đàn ông trong giới gay ở Âu Mỹ có mùi vị đàn ông mới được hoan nghênh hơn, cho nên có người vì để thu hút ánh mắt đồng chí mà đi tập gym. Nhưng ở Trung Quốc, Nhật Bản mấy nước châu Á người ta luôn cảm thấy đàn ông lớn lên âm nhu chính là gay, tiểu 0 chính là người mảnh mai.

    Lại cộng thêm bây giờ càng lúc càng nhiều đàn ông bắt đầu nữ tính hóa, hơn nữa một vài người vị thành niên chịu ảnh hưởng mới lạ, bây giờ có rất nhiều tiểu nam sinh đều là vì thời thượng hoặc là kích thích mà gia nhập giới gay, hi vọng có thể giống như phụ nữ xinh đẹp được bao nuôi cũng có không ít.

    Cũng chính là vì sự tồn tại của mấy người này, khiến giới gay này ở trong mắt người thường đều yêu quái hóa.

    Nghe cậu ấy nói như vậy, ta biết tại sao có rất nhiều người nhìn thấy mấy người nương khống đều sẽ chỉ chỉ trỏ trỏ nói đó chắc chắn là gay. Cũng biết nguyên nhân tại sao ta và Tiết Đồng chưa bao giờ nghe thấy người khác trong tiểu khu nghi ngờ bọn ta, đó là bởi vì ta và Tiết Đồng từ biểu hiện hoặc là hành vi cùng vẻ ngoài căn bản không hề khác biệt gì với đàn ông bình thường.

    Thích đồng tính hoặc là dị tính chỉ là khác biệt lựa chọn mà thôi, giống như 1 hoặc là 0 chỉ là phân biệt về vị trí, không nhất thiết phải vì thích đồng tính mà đem bản thân thay đổi thành bộ dạng của dị tính.

    Tiết Đồng cậu ấy lúc trước vẫn luôn ở trên, nhưng sau khi cùng ta ở bên nhau cậu ấy vẫn luôn nằm dưới, nhưng cậu ấy chưa bao giờ thay đổi. thậm chí ta cảm thấy theo tuổi tác càng lớn, cậu ấy so với trước còn có mùi vị đàn ông hơn.

    Ta vùi đầu vào giữa cổ Tiết Đồng, hít lấy mùi mồ hôi nhàn nhạt trên người cậu ấy phát ra, cảm nhận cơ ngực chắc nịch của ta và cậu ấy dán lấy nhau dưới lớp áo, còn có dụng dưới…

    Ta nhịn không được có chút hô hấp gấp gáp, vươn đầu lưỡi ra nhè nhẹ đánh vòng tròn trên cổ cậu ấy.

    “Anh lại t*ng trùng thượng não hả? chúng ta còn chưa ăn cơm đâu.” Cậu ấy cười lên, dáng vẻ giống như vân đạm phong kinh, nhưng ta lại cảm thấy chym cậu ấy hơi hơi đứng lên.

    Ta cảm thấy dáng vẻ cậu ấy rất ngon miệng, mở áo sơ mi cậu ấy ra, cắn xương quai xanh cậu ấy nói: “Em để anh ăn, được không?”

    Cậu ấy đem tay ta kéo qua phủ lên chym cậu ấy rồi nói: “Khúc thịt này cho anh ăn, muốn không?”

    Gia hỏa này! Cho rằng như vậy ta sẽ sợ cậu ấy sao? Ta nhanh nhẹn đem áo cậu ấy cởi ra, từ cổ cậu ấy liếm thẳng đến rốn, dùng tay sờ lên nơi nóng rực của cậu ấy cách lớp quần.

    Vào lúc này…

    Cửa đột nhiên mở ra, sau đó lại lập tức đóng lại. ta ngẩng đầu lên nhìn, phá hiện Uyển Uyển đứng ở cửa. ta còn cho rằng cô ấy còn phải ở bên kia công tác một thời gian nữa, ai ngờ cô ấy nhanh như vậy đã trở về. ta có chút chột dạ, bị Uyển Uyển nhìn thấy chúng ta nằm trên sofa nhà cô ấy như vậy, thật sự có chút khó xử.

    “Uyển Uyển…..em trở lại lúc nào?” ta từ trên người Tiết Đồng đi xuống, chỉnh áo, ngồi lên sofa đơn bên cạnh, Uyển Uyển cũng đi qua ngồi lên sofa đơn còn lại.

    Tiết Đồng từ từ chỉnh quần áo từ trên sofa dài ngồi dậy, lấy điếu thuốc từ trong túi áo ra, áo thì lộn xộn, lộ ra ngực và bụng dưới.

    “Xin lỗi, làm phiền hai người rồi. vừa hay hai người đều ở đây, em muốn nói một chuyện với hai người.” Uyển Uyển có chút căng thẳng lộ rõ, nhưng cô ấy vẫn dùng đôi mắt nhìn chằm chằm ta.

    Ta có chút chột dạ nhìn Uyển Uyển, lo sợ cô ấy sẽ nói ra chuyện gì đó kinh động lòng người.

    “A Đình, em mang thai rồi.”

    ặc ặc ặc! không chỉ ta, ngay cả Tiết Đồng cũng bị dọa.

    ta sợ Tiết Đồng cậu ấy sẽ hiểu lầm, liền vội vàng lắc tay nói: “Không phải anh…không phải anh…”

    Tiết Đồng sau khi sặc xong thì hít sâu một hơi, đem thuốc trong tay dập tắt vào kính thủy tinh của bàn trà. Nhìn chằm chằm vào Uyển Uyển, nói: “Cô có đàn ông khác rồi?”

    Uyển Uyển trực tiếp nhìn thẳng vào mắt Tiết Đồng, thản nhiên nói: “Tuy rằng A Đình cũng không tệ, nhưng anh ấy từ đầu đến cuối đều không thuộc về tôi. Làm một người phụ nữ, sự nghiệp rất quan trọng, nhưng tôi cũng cần một người đàn ông có thể cùng tôi sống chung. Lần này lúc đi công tác ở thành phố kế bên quen được một người đàn ông tốt, tôi yêu anh ấy rồi.”

    “Người đàn ông đó tên gì, số chứng minh bao nhiêu, làm công việc gì, có hình không?” Tiết Đồng không hổ là cảnh sát, lập tức muốn tra hộ khẩu.

    Trên mặt Uyển Uyển là nụ cười vui vẻ, cô nói: “Đó là một người đàn ông ngốc, giống như con nít luôn muốn tôi phải chăm sóc anh ấy. tôi vốn dĩ cũng không thích loại đàn ông đơn thuần, nhưng anh ấy thật sự rất khiến tôi thích. Anh ấy không để ý tôi đã kết hôn, nhất định muốn chịu trách nhiệm với tôi, còn nói muốn cùng nhau nuôi con.”

    Nhìn bộ dạng thiếu nữ của cô ấy, ta trong lòng có chút chua chua, rõ ràng cô ấy bình thường đều là dáng vẻ tự chủ tự lập, bây giờ lại có thể biểu hiện ra dáng vẻ yêu đương mà các cô gái đều có. Trong lòng ta đột nhiên có loại cảm giác như em gái gả đi, rất muốn biết là đàn ông thế nào có thể đem Uyển Uyển đổi thành dáng vẻ thiếu nữ như vậy—tốt nhất có thể đem tên gia hỏa đó ra nhìn một lượt.

    “Uyển Uyển, vậy chúng ta phải ly hôn sao?” ta nghẹn nửa ngày, mới nghẹn ra câu này. Kết quả Uyển Uyển lập tức nói: “Đương nhiên phải ly, không ly em làm sao có thể cùng anh ấy bên nhau, em còn không muốn bị người ta nói mình ngoại tình đâu.”

    “Vậy nhà và Tô Nam phải làm sao?”

    “Nhà đó tuy rằng cha mẹ hai bên đều bỏ ra một nửa, nhưng anh sau đó không phải đã trả tiền lại cho bọn họ rồi sao? Hơn nữa người trả luôn là anh, vậy quy về cho anh được rồi. Tô Nam thì, để nó tự mình chọn đi, xem nó muốn theo ai thì theo người đó.” Uyển Uyển nói thoải mái, ta lại bị cách thức của cô ấy làm cho vô ngôn.

    “Uyển Uyển, nhà đó thuộc về tài sản chung của hai vợ chồng chúng ta sau kết hôn…”

    Uyển Uyển liếc ta một cái, nói: “Em sau khi kết hôn sẽ cùng người đàn ông kia của em ở thành phố kế bên, anh ấy ở đó có nhà. Tuy rằng anh ấy không phải có nhiều tiền, nhưng anh ấy cũng nuôi được em.”

    Tiết Đồng vẫn luôn nghe hai chúng ta nói chuyện nói: “Uyển Uyển, đưa người đàn ông đó tới cho chúng tôi xem, nếu như anh ta không thể để chúng tôi hài lòng thì tôi sẽ không để cô gả cho anh ta.”

    “Kỳ lạ, tôi cho rằng anh hận không thể để tôi và A Đình nhanh chóng ly hôn, sao bây giờ lại trở thành phụ huynh tốt như vậy.” Uyển Uyển đối với Tiết Đồng vẫn là nói chuyện khá thoáng. Thậm chí có lúc ta cảm thấy là bọn họ dường như là chị em ruột hoặc là khuê mật thân thiết gì đó.

    “Tôi là hy vọng hai người có thể ly hôn với nhau, nhưng cũng không có nghĩa là tôi có thể để cô tùy tiện tìm một người đàn ông nào đó mà kết hôn, tương lai hôn nhân bất hạnh. So với như vậy, tôi tình nguyện hai người cả đời không ly hôn.” Tiết Đồng rất nghiêm túc nói với Uyển Uyển.

    Lời này khiến ta trong lòng ấm áp, cảm thấy ta quả thật là không tìm sai người, nhưng lúc ta nhìn thấy ngực Tiết Đồng lộ ra bên ngoài cùng chỗ gồ lên ở trong quần, ta cảm thấy lời cậu ấy nói có chút không có sức thuyết phục.

    Sau đó, ta và Tiết Đồng cùng nhau trở về căn hộ complex đó của cậu ấy, ở đó cơ bản đều làm xong, chỉ cần quét dọn vệ sinh một chút, đem đồ dùng sinh hoạt chuyển vào là có thể ở. Nhưng bây giờ vẫn là không có hơi người gì đó, trên giường không có ga giường, trong nhà bếp còn thiếu vài gia vị, trong nhà vệ sinh chai lọ gì đó vẫn chưa mua.

    Nhưng được cái sofa ở phòng khách là vải bố, ngồi lên rất thoải mái.

    Lúc bọn ta cùng ngồi lên sofa Tiết Đồng mới nói: “Ah, em mua đồ ăn để bên Uyển Uyển rồi, quên mang về.”

    Ta cũng cảm thấy đói, liền nói với Tiết Đồng ra ngoài ăn. bởi vì ở đây không có quần áo thay, cậu ấy lại không thể mặc cảnh phục mà ra ngoài ăn, đành cởi ra áo đồng phục, tháo cà vạt, đem tay áo xắn lên, cùng ta ra ngoài tìm chỗ ăn cơm. Lúc trong thang máy, ta nhìn dáng vẻ đó của Tiết Đồng, đột nhiên có chú miệng đắng lưỡi khô.

    Sau khi ăn uống no đủ, bọn ta ợ hơi trở về căn hộ hai phòng, cùng nhau vào phòng tắm, ở trong phòng tắm làm một hiệp, lại ở trên sofa làm một lần.

    Sau khi hai người làm xong, lúc cùng ôm nhau nằm trên sofa Tiết Đồng nói với ta: “Ngày mai mua đồ dùng hàng ngày, chuyển qua đi.”

    Ta muốn nói gì đó, nhưng vẫn mãi nói không ra, nghẹn cả nửa ngày mới nói: “Ắt xì!”

    Vốn dĩ muốn nói được, nhưng hôm nay trời mưa, thời tiết hơi lạnh, chúng ta trần truồng nằm trên sofa, ta có hơi bị cảm. xem ra, quả thật là phải chuyển qua mới được. ít nhất thì, lần sau chúng ta lúc làm trên sofa cũng có cái thảm nhỏ đắp cũng tốt.

    Chương 40: Người không thể bị chym dắt đi…

    Căn phòng complex bên kia đã làm xong, người bạn thiết kế nội thất của Tiết Đồng quả thật không phải rất giỏi, căn phòng được cậu ta sửa qua cùng lần đầu tiên nhìn thấy cũng không có thay đổi gì lớn, nhưng ở những nơi nhỏ có rất nhiều yếu tố thay đổi. có điều ta luôn cảm thấy vài nơi quá ưu tú, tiểu tư vị hiện rất nồng.

    Mua đủ các vật dụng cần thiết trong nhà, sau khi cùng Tiết Đồng quét dọn vệ sinh một lần ta xem như đã chuyển nhà, trong nhà cũ ta thu dọn đơn giản chút quần áo và đồ dùng hàng ngày, toàn bộ nhét lên xe Tiết Đồng, một lần là chuyển qua hết.

    Nhà cũ ta đã ủy thác trung gian giúp bán đi, chỉ cần tìm được người mua ta liền có thể lập tức sang tay. Có điều tương lai tiền bán nhà phải dùng vào chuyện trả tiền nhà hai phòng này ta không có nói với Tiết Đồng, muốn sau này cho cậu ấy một kinh hỉ.

    Bọn ta ở trong phòng ngủ trên lầu hai khá to, phòng bên cạnh là Tô Nam ở.

    Sau khi chuyển qua thích ứng vài ngày, ta cảm thấy cuộc sống vẫn thật là hoàn mỹ, tiền nhiều chuyện ít cách nhà gần, ai không muốn. nhưng mà công việc thì đến chỗ nào cũng có thể tìm được, nhưng mà nhà thì, phòng tùy tiện thuê thì không phải nhà, lúc không có ai đợi bạn trở về thì không phải là nhà, chỉ là nơi ngủ không phải nhà.

    Nhà, chính là phải ổn định, phải ấm áp, phải có hơi người.

    Dầu muối tương giấm trong nhà bếp, hoa cỏ trên ban công, gối đầu trên sofa, giày trong tủ giày, chăn đệm trong phòng ngủ…mấy thứ này đều là mình bố trí, mới có mùi vị cuộc sống, mới có mùi vị nhà.

    Gần nơi làm việc là nơi mình ở sau này ta không cần luôn ở bên chỗ Uyển Uyển, cuộc sống của ta và Tiết Đồng quả thật là vui vẻ, ít nhất không cần lo lắng lúc ôm nhau thân mật Uyển Uyển sẽ không đột nhiên mở cửa đi vào.

    Ngoại trừ…bởi vì Uyển Uyển đi công tác mà Tô Nam vẫn ở cùng bọn ta làm bóng đèn.

    Về đứa con trai này của ta, ta vẫn là rất hài lòng, thông minh nhanh nhẹn lại đẹp trai, mới tí tuổi đầu đã trái ôm phải ấp có hai bạn gái. Tuy rằng có chút xu hướng hoa tâm, nhưng là người không phong lưu uổng thiếu niên. Tô Nam nhà ta đang là thời kỳ thiếu niên, quen nhiều bạn gái cũng không sao cả, dù sao bọn chúng cũng vẫn chưa phát dục hoàn toàn, ta cũng không lo lắng sẽ tạo ra nhân mạng.

    Chỉ có điều…lúc có nó ở đây, ta muốn cùng Tiết Đồng thân mật chút cũng không được. đầu tiên là ta không muốn để Tô Nam nhà ta nhận được hun đúc của bọn ta, đến lúc đó cũng đi lên con đường không lối về, để ta đoạn tử tuyệt tôn thì phiền phức rồi. thứ hai là, đương nhiên là ta không quen thân mật trước mặt người khác, cho dù là con ruột mình cũng không được.

    Gần đây ta vì chỗ ở ở gần nơi làm việc nên mỗi ngày có thể thêm chút thời gian ở trong nhà, cho nên ta không việc gì thì đổi cách làm đủ loại món ngon, đem Tô Nam ăn đến oán giận nó mập lên. Không chỉ như vậy, tuy rằng Tiết Đồng không nói, nhưng ta lúc tắm cũng phát hiện bụng nhỏ của mình cũng nhô ra rồi.

    Đáng sợ quá! Người vừa đến tuổi trung niên sao lại phát tướng chứ! Ta muốn đi tập gym!!! Mỗi lần sờ cơ bắp rõ ràng của Tiết Đồng ta đều phát ra cảm thán như vậy.

    Rõ ràng cậu ấy và ta đều đến tuổi trung niên rồi, mỗi ngày đều ăn nhiều như vậy, tại sao thân thể cậu ấy lại có thể vẫn được duy trì tốt như vậy? vẫn luôn đem ánh mắt dán lên thân thể cậu ấy, ngay cả Tô Nam nhà ta cũng sắp không có thời gian chú ý đến.

    Lại là thứ bảy, buổi sáng chưa đến 7 giờ ta đã thức. một mình trên giường thức dậy, tâm tình có chút thất lạc. đêm qua Tiết Đồng lại cả đêm không về, một mình ta ngủ cũng quả thật là cô độc. không chỉ ta, ngay cả chym ta cũng mỗi sáng cô độc đến biểu tình, khiến ta không thể không tự mình động thủ an ủi nó mới được.

    Mỗi lần lúc đang tự mình động thủ, ta đều sẽ nhắm mắt tưởng tượng đó là tay của Tiết Đồng, nhưng luôn cảm thấy thiếu chút cơ tình.

    Từ sau khi ta chuyển đến đã không có thân thiết qua với Tiết Đồng, mỗi ngày cậu ấy đều bận không có thời gian trở về, hiếm khi trở về cũng trực tiếp vùi đầu ngủ, lắc cũng lắc không tỉnh. Nhìn bộ dạng vậy, ta làm sao có thể cưỡng ép cậu ấy đến thân mật.

    Vào tháng tám ở thành phố này phải tiến hành thế vận hội mang tính thế giới, cho nên từ sau khi qua tết bắt đầu đủ loại phương diện đều nắm lên. Người bên đường bày sạp đương nhiên không cần nói, toàn bộ thanh tẩy, tránh ảnh hưởng đến bộ mặt thành phố. Trong bồn hòa bên đường mỗi ngày đều có người trồng hoa ở mỗi đoạn đường, vì muốn khiến thành phố thêm xinh đẹp. biểu ngữ tiếng anh ở các địa phương đều bắt đầu treo lên, để đến lúc đó có thể để người nước ngoài đọc hiểu. nhưng thật ra với trình độ tiếng anh cấp bốn của ta mà nói, mấy cái gọi là tiếng anh căn bản đều là hán ngữ ghép vần, ta lại không tin người nước ngoài thật sự có thể đọc hiểu.

    Trong nhà vệ sinh lại tự động một hồi, chải đầu rửa mặt xong lại thay quần áo, trong nhà vẫn là một mảnh yên tĩnh. Tô Nam vẫn đang ngủ, tiểu tử này mỗi thứ bảy đều ngủ đến tự nhiên tỉnh mới dậy.

    Ta mở tivi, chỉnh kênh tin tức buổi sáng, ở phòng bếp bên cạnh làm bữa sáng.

    Phòng bếp này vốn dĩ là kiểu mở, chủ cũ cũng không dám sử dụng, bởi vì thói quen nấu ăn của người Trung Quốc đã định phải ở phòng bếp kiểu mở không có ngăn. Thời gian trước Tiết Đồng tìm người sửa lại phòng bếp này một chút, có thể dùng cửa thủy tinh trong suốt kiểu kéo để ngăn cách phòng khách và phòng bếp, như vậy ta có thể dùng phòng bếp này nấu ăn cũng không sợ khói dầu sẽ bay ra.

    Buổi sáng ta chỉ nấu chút đồ ăn sáng đơn giản, không nhất thiết dùng đến cửa kéo. Bữa sáng hôm này là bánh bao bao xong trước đó để trong tủ lạnh lấy ra hấp lại, lại lấy đậu đã ngâm xong đem làm sữa đậu nành, ăn kèm là củ cải chua cay tự ta làm.

    Ta đem bánh bao bỏ vào trong nồi hấp bật lửa, đậu bỏ vào máy làm sữa đậu bật nút khởi động, sau đó…ta không có việc làm, bây giờ chỉ cần đợi là được. ta ra khỏi phòng bếp, ngồi ở sofa bên cạnh xem tin tức trên tivi.
    Trong tin tức nói vì hoan nghênh thế vận hội cỡ lớn, cảnh sáng toàn thành đều huy động lại, trong thời gian gần đây cùng nhau thanh trừ gần tám vạn nhân tố không an định.

    Nhân tố không an định? Có tiền khoa, có vấn đề tinh thần? hay là nói hiện hành?

    Như vậy, Tiết Đồng gần đây bận cũng có nguyên do, bởi vì côgn trình hình tượng thị chính rất quan trọng. chính phủ không muốn mất mặt trước người nước ngoài, chỉ có thể cực khổ mấy người nô bộc nhân dân.

    Lúc sắp làm xong bữa sáng ta đi lên gõ cửa kêu Tô Nam ăn cơm, Tô Nam bọc chăn ngủ như heo kêu ta chưa cơm lại cho nó, ta kéo tiểu tử này đem nó kéo xuống lầu ấn lên ghế, bánh bao và sữa đậu đều đặt trước mặt nó, kêu nó mau chóng ăn.

    Tô Nam nheo mắt vừa ăn vừa hồ hồ nói đàn ông dục cầu bất mãn gì đó thật đáng sợ, nghe vào tai ta khiến tâm tình ta có chút cáu kỉnh.

    Ta chính là dục cầu bất mãn thì làm sao? Liên quan gì đến tiểu tử ngươi?

    Buổi trưa đến xã khang đi làm, buổi sáng lúc mới mở cửa người đến không nhiều. cô nương trong phòng khám đó cùng ta nói hôm qua có hai người đồng tính đến chỗ cô ấy khám bệnh, nói đến mi bay mắt cười. ta nhìn cô gái này, trong lòng đang nghĩ…lẽ nào, cô ấy thật ra là nữ đồng nghiệp trong truyền thuyết….

    Có điều, cô ấy là làm sao nhìn ra hai người đó là đồng tính, lẽ nào, các nữ đồng nghiệp đều có rada cảm ứng đồng tính? Chỉ cần là đồng tính bọn họ đều có thể cảm ứng được? nếu như là như vậy, vậy ta không phải nguy hiểm rồi sao?

    Ta ở xã khang này đi làm thời gian này trôi qua cũng không tệ, quan hệ cùng người khác trong xã khang cũng rất tốt. có điều bởi vì cô gái này cùng ta làm khác ca, hai chúng ta bình thường mỗi thứ bảy mới có thể đụng mặt nhau trong phòng khám. Trong ấn tượng của ta cô gái này là cô gái đầy sức sống, ngoài ra ta và cô gái này không thân lắm. suy cho cùng từ sau khi ta xác định bản thân yêu Tiết Đồng thì ta không thể nào nghiêm túc nghiên cứu phụ nữ nữa, đối với cô ấy, ta quả thật không có để ý.

    Chỉ là bây giờ nhìn lại…lời của cô ấy dường như cảm giác đối với đồng tính vô cùng tốt, hơn nữa trong miệng thỉnh thoảng bật ra manh gì đó, baby kim cương gì đó, nam nam sinh tử đại loại. khiến ta có chút ngây ngốc.

    Nam nam sinh tử? lời này sao lại quen tai vậy chứ?

    Sau khi mở cửa không bao lâu người ở đây trở nên nhiều, đủ loại người mang con đến chích ngừa, khám bệnh bắt đầu nhiều lên. Có điều ta cảm thấy vẫn là rất dễ ứng phó, bởi vì đa số người ta đều có quan niệm chính là bệnh nhẹ đến xã khang, bệnh nặng đi bệnh viện, cho nên ở đây khám bệnh đa dố đều là bệnh nhẹ đại loại như cảm mạo, phát sốt, đau bụng.

    Bình thường nếu phát sốt thì cặp nhiệt độ kêu bọn họ đi đo nhiệt độ, nếu ho thì kiểm tra xem có bị viêm hay không, nếu đau bụng thì xem xem có mất nước. tổng lại nói, khám mấy bệnh này vẫn là rất dễ dàng.

    “Người kế tiếp!” ta gọi người bên ngoài khi có bệnh nhân ra cửa. sau đó, có hai người đàn ông ôm con đi vào. Nữ bác sĩ đó nhìn thấy hai người đàn ông đó, cao hứng muốn khám cho bọn họ, nhưng cô ấy vẫn chưa khám hết bệnh nhân của mình, chỉ có thể mở mắt nhìn hai người đàn ông ôm con đi đến bên ta.

    “Lão Khải?!” ta nhìn một người đàn ông ôm con, trình độ trong lòng kinh ngạc quả thật là không hề nhỏ. Lại nhìn người đàn ông muốn ôm con nhưng không giành được ở phía sau, phát hiện đó chính là người đàn ông chym bất lực đeo kiếng lần trước. ta nhớ Tiết Đồng nói người đàn ông đó tên Cung Tiêu, là ba của tiểu Bối Bối.

    Như vậy, đứa bé trong lòng lão Khải, không phải là tiểu Bối Bối sao? Ta vừa nhìn tiểu gia hỏa được bao giống như bánh ú trong lòng lão Khải, ta cũng thay con bé cảm thấy nóng.

    “Tiểu Bối Bối sao vậy, cảm sao?” ta hỏi rõ ràng với lão Khải, suy cho cùng cũng mang theo tiểu Bối Bối một khoảng thời gian, cũng rất có tình cảm.

    “Con bé gọi tiểu Doanh.” Lão Khải vừa uốn nắn cách gọi lệch lạc của ta, vừa đem gương mặt nhỏ của tiểu gia hỏa lộ ra, chỉ mấy điểm đỏ trên mặt con bé: “Tiểu Doanh nhà tôi gần đây trên mặt nổi nhiều chấm đỏ, trên người cũng có rất nhiều, anh xem có phải là dị ứng da hay không?”

    Với kinh nghiệm nhi khoa nhiều năm của ta, vừa nhìn liền biết tiểu Bối Bối…oh, là bệnh của tiểu Doanh thật ra cũng không có gì, chỉ là vì tâm hồn gà mẹ của lão Khải sợ tiểu Doanh cảm mạo mà bọc quá nhiều, bị bệnh sởi rồi. vốn dĩ không có trở ngại gì lớn, nhưng lão Khải hỏi giống như kiểu ba mẹ khiến ta rất sụp đổ.

    Ta còn chưa phát biểu ý kiến nữa, người đàn ông họ Cung đã hạ thấp nói: “Gì mà kêu tiểu Doanh nhà anh, con bé rõ ràng là con gái tôi.”

    Lão Khải mặt dày nói với người đàn ông: “Lão Cung, hai chúng ta là ai với ai chứ, của anh chính là của tôi, của tôi vẫn là của tôi. Tiểu Doanh con bé là con gái của hai chúng ta, tôi nói là nhà tôi cũng không sai mà.”

    ….ta nghĩ, ta biết tại sao cô nương kia biết bọn họ là đồng chí rồi…tán tỉnh công khai rõ ràng như vậy, người nhìn không ra chính là bị mù.

    Sau đó, ta đi làm ở phòng khám nam khoa, lão Khải đặc biệt đến tìm ta, kêu ta truyền dạy chút kiến thức nuôi dạy trẻ nhỏ.

    Tuy rằng trước đó ở xã khang ta đã kê thuốc, còn chỉ anh ta mấy chuyện mặc đồ cho trẻ nhỏ. Có điều do thời gian gấp gáp, lại cộng thêm bên cạnh còn có một cô gái nhìn chằm chằm bên này, ta thật sự không dám lộ ra dáng vẻ rất thân quen cùng lão Khải.

    Trong phòng khám nam là địa bàn của lão Khải, anh ta là lãnh đạo của ta, anh ta hỏi cái gì ta đã biết thì nói, đã nói thì nói hết, suy cho cùng ta truyền cho ông chủ chút kiến nghị cũng là chuyện tốt.

    Ta truyền dạy cho anh ta chút kiến thức nuôi dạy con nhỏ, lão Khải lấy giấy viết ở bên cạnh điên cuồng ghi chú lại, vừa ghi vừa ừm không ngừng. đợi sau khi tôi nói xong rồi, anh ta vẫn còn hỏi ta trái một vấn đề, phải một vấn đề, không biết còn thật sự tưởng anh ta là ba ruột nữa.

    Đợi đến khi câu hỏi của anh ta đều hỏi hết, ta đột nhiên hiếu kỳ với chuyện giữa hai người bọn họ, liền nhịn không được hỏi anh ta: “Anh tại sao muốn theo đuổi vị họ Cung kia? Anh ta nhìn qua không thích anh.”

    Lão Khải sau khi nghe thấy lời ta thì cười to ba tiếng, sau đó bộ dạng thần côn nói: “Mao chủ tịch từng nói, cùng người đấu, niềm vui bất tận, cùng trời đấu, vui thú vô cùng. Tôi chính là thích theo đuổi một người không thích tôi, để anh ta yêu tôi.”

    Ta đối với thói quen yêu của anh thật không dám gật bừa: “Nhưng anh là người bình thường mà? Anh đem anh ta kéo vào trong vòng đồng chí có phải là quá xấu hay không?”

    Lão Khải vô cùng đắc ý nói: “Mao chủ tịch cũng từng nói, hai tay đều phải nắm, hai tay đều phải cứng. dưỡng lolita là một chuyện, đem trai thẳng bẻ cong càng là quan trọng hơn. Nhất định phải chym trong hai tay đều cứng, tôi mới cảm thấy chinh phục đối phương, bây giờ cách mạng của tôi vẫn chưa thành công, để anh ta trở thành đồng chí vẫn phải nỗ lực.”

    Nghe anh ta mở miệng Mao chủ tịch, khép miệng Mao chủ tịch, ta đột nhiên cảm thất hình như trở lại thời cách mạng: “Đừng có đem người bình thường bẻ cong được không?”

    “Anh còn không phải bị Tiết Đồng bẻ cong đó sao, có mấy trai cho mình là trai thẳng, là bởi vì bọn họ chưa gặp được người muốn bẻ cong bọn họ.” anh ta cuối cùng không nói đến Mao chủ tịch, ta thả lỏng một hơi, có điều anh tiếp theo lại nói lời vẫn liên quan đến Mao chủ tịch.

    “Thật ra tôi sẽ theo đuổi anh ta, nguyên nhân chính yếu chính là bởi vì anh ta ghét tôi tiếp cận tiểu Doanh, mỗi lần đến lúc này anh ta sẽ nổi giận. mà đối với tôi mà nói, nhìn dáng vẻ anh ta tức giận thật sự là quá đáng yêu, cho nên tôi mới cố ý làm anh ta tức giận. cái gọi là không có khó khăn, tạo ra khó khăn cũng phải làm, đây mới là lạc thú to lớn của cuộc sống.”

    Kháo, không có khó khăn cũng phải tạo ra khó khăn…lão Khải, không phải tôi nói anh, anh dựa sai trích dẫn của Mao chủ tịch rồi, không sợ bị người ta đánh anh.

    Đối với phương thức cuộc sống của lão Khải ta cảm thấy khô lời, nhưng đó là cuộc sống người khác, ta không cách nào nói bọn họ cái gì, điều ta có thể làm chỉ là hảo hảo cùng Tiết Đồng sống qua ngày. Đối với vị họ Cung bị lão Khải biến thái quấn lấy, ta chri có thể mặc niệm ba giây.

    Hôm nay là thứ năm, ta vẫn như cũ chưa đến 7 giờ thì từ trong giấc mơ thức dậy.

    Lúc thức dậy phát hiện Tiết Đồng ngủ bên cạnh ta, nhưng ta không nhớ cậu ấy về lúc nào.

    Ta sờ mặt cậu ấy, quầng thâm dưới mắt cậu ấy rất đậm, râu dưới cằm xanh xanh một mảng, nhìn dáng vẻ gần đây chắc là bị mệt chết rồi.

    Chym ta lúc cảm nhận được cậu ấy thì hưng phấn đứng lên, đợi ta đi thân mật cùng Tiết Đồng, nhưng nội tâm ta lại đang vùng vẫy. rõ ràng biết Tiết Đồng rất mệt, nhưng ta dùng nửa thân dưới suy nghĩ thì lại luôn muốn đi giày vò cậu ấy.

    Không biết tại sao, lời của lão Khải nói hai tay đều phải nắm, hai tay đều phải cứng lại xuất hiện trong đầu ta.

    Ta trước đây chưa bao giờ biết hóa ra câu này còn có ý nghĩa này, bây giờ biết rồi, đó chính là phải hảo hảo đối đãi Tiết Đồng.

    Đáng tiếc ta giúp Tiết Đồng tuốt cả nửa ngày, chym của cậu ấy cũng không lên. Cậu ấy mở mắt ra nhìn ta một cái, lật người nằm sấp, nói: “Không cần để ý em, anh trực tiếp từ phía sau làm đi.”

    Mịa nó, tên gia hỏa này, xem ta cầm thú như vậy sao?

    Tuy rằng ta quả thật dùng nửa thân dưới suy nghĩ, nhưng ta cũng không đến trình độ này đi, suy cho cùng người không thể bị chym dắt đi.

    Ta lật người xuống giường, quyết định rồi, sẽ làm một bữa ăn thịnh soạn cho Tiết Đồng, để cậu ấy ăn no, tinh lực dồi dào mới được. còn như chym ta không nghe lời này ư, vẫn là tự mình đi nhà vệ sinh giải quyết.

    Thuộc truyện: Chym to có tác CMN dụng