Chym to có tác CMN dụng – Chương 41-51

    Thuộc truyện: Chym to có tác CMN dụng

    Chương 41: Không phải chỉ vì chym…

    Có lúc không phải chỉ vì chym, ta cũng không đơn thuần dùng nửa thân dưới suy nghĩ.

    Đi làm ở nam khoa là một công việc rất phiền phức, bởi vì lúc đi làm luôn phải tiếp xúc với đủ loại đủ dạng đàn ông, cao thấp mập ốm, đẹp xấu soái nương đều gặp qua.

    Lúc xem GV trên mạng ta cảm thấy gay âu Mỹ gì đó đều là kiểu trai đẹp cơ bắp, mà mấy nước đông Á rất nhiều đều là kiểu tiểu sinh nhỏ nhắn xương xẩu. nhưng thật ra trong hiện thực ta ở phòng khám loại hình tiếp xúc nào cũng có, bởi vì suy cho cùng đàn ông anh tuấn đẹp trai trên thế giới cũng không nhiều, mà ngược lại các loại bình thường thông thường hoặc là xấu chiếm đa số.

    Sau khi ta tiếp xúc qua mấy nam gay, ta cảm thấy Tiết Đồng nhà ta quả thật rất đàn ông, rất có khí thế, khó trách cậu ấy lúc trước có thể lăn lộn trong giới gay rất tốt. mỗi lần nghĩ tới đây lòng ta đều có chút chua xót, Tiết Đồng cậu ấy chơi đàn ông nhiều như vậy, mà ta sau khi thành gay ngay cả rìa đồng tính cũng không sờ được.

    Hôm nay là thứ năm, bên xã khang nghỉ, bên nam khoa thì 12 giờ mới cần đi làm, hơn nữa phòng khám nam cách ở đây chỉ có ba phút lộ trình, cho nên ta định xuống lầu mua đồ ăn làm một bữa thịnh soạn cho Tiết Đồng, để Tiết Đồng có thể bổ sung nhiều thể lực.

    Vị trí địa lí của căn phòng này vô cùng tốt, dưới lầu không xa có một siêu thị lớn, bên trong cái gì cũng có. Ta đi vào siêu thị đó mua gà mua cá, đủ loại đồ ăn, thịt mua cả một đống, hai tay đều xách đồ.

    Sau khi về nhà, Tô Nam đã thức dậy, nó hôm nay phải đi học. lúc trước trường học nó cách chỗ ta khá gần, nếu như ở cùng ta thì đi học khá thuận tiện, nhưng bây giờ chuyển đến đây thì đi học nó phải ngồi bus mới được. ta có lúc sẽ lái xe đưa nó đi, nhưng đa số thời gian đều là muốn nó tự mình bắt xe. Ta vốn dĩ là muốn để nó chuyển đến trường học bên này, nhưng bây giờ thì không tiện chuyển.

    Uyển Uyển nói qua thời gian này sẽ cùng ta ly hôn, đến lúc đó sẽ xem Tô Nam chọn ai thì ở với người đó. Người đàn ông mới của Uyển Uyển là ở thành phố kế bên, nếu như Tô Nam ở cùng cô ấy, vậy khẳng định là phải chuyển qua Vân Hoành bên đó học, cho nên bây giờ chuyển trường là hoàn toàn không cần thiết.

    Làm xong bữa sáng, ta đi gọi Tiết Đồng qua ăn. ở trong phòng gọi mấy tiếng cậu ấy mới dậy, nhìn qua thì đầu óc vẫn không tỉnh táo lắm, vẫn là ta kéo cậu ấy đi vào nhà vệ sinh, để cậu ấy ngồi lên bồn cầu rồi giúp rửa mặt, cạo râu.

    Sau khi cạo râu xong, ta phát hiện cậu ấy lại nhắm mắt, sắc mặt nhìn qua rất tiều tụy.

    Ta đem khăn lau ngâm nước ấm rồi vắt khô lau mặt cho cậu ấy, cậu ấy thở ra một hơi, nói: “Giúp em xoa mắt chút…còn có, đem cửa nhà vệ sinh khóa lại, tránh cho tên tiểu tử thối Tô Nam nhìn thấy.” ta nghe cậu ấy nói khóa cửa nhà vệ sinh thì biết chắc chắn không phải đơn thuần là xoa mắt, ta bị ám hiệu của cậu ấy kích động, tim đập nhanh lên.

    Ta ra khỏi nhà vệ sinh, đứng ở cầu thang hướng xuống dưới kêu, bảo Tô Nam ăn trước, ăn xong thì đi học.

    Sau đó, ta trở lại nhà vệ sinh, khóa cửa kỹ. đem khăn đắp trên mặt Tiết Đồng lấy xuống rồi lại ngâm nước nóng, vắt khô xoa lên mắt cậu ấy.

    Cậu ấy vươn tay kéo ta ngồi lên đùi cậu ấy, đầu hướng ra sau dựa lên tường phía sau, nói với ta: “Xin lỗi, thời gian này bỏ mặc anh rồi.”

    Ta biết rõ cậu ấy nhìn không thấy, nhưng vẫn trưng ra nụ cười, hôn nhè nhẹ lên cổ cậu ấy, nói: “Không sao, anh biết em ở bên cạnh anh là được.”

    Tay cậu ấy cách lớp sơ mi sờ ta, đem áo sơ mi kéo ra ngoài, tay đặt lên lưng ta, nói: “Nước trong bồn tắm xong chưa, em muốn tắm.”

    Ta ngây ra một lúc, muốn đứng thẳng dậy, cậu ấy lại túm lấy hông ta nói: “Cùng nhau tắm.”

    Chỉ là ba từ, con chym dục cầu bất mãn của ta từ sớm đã đứng thẳng dậy.

    “Này, ba, chú Tiết, con đi học đây, hai người đừng chơi sung quá.” Ngoài cửa vang lên tiếng gõ cửa, Tô Nam đứng bên ngoài nói.

    Ta cười khổ một cái, cảm thấy Tô Nam làm con trai ta quả thật không dễ dàng. Đồng thời cũng cảm thấy Tô Nam nhà ta quá hiểu chuyện, hiểu chuyện đến mức ta cảm thấy khủng bố.

    “Đúng rồi, ba già, con lúc nãy lấy một trăm đồng trong ví ba, tính mời bạn ăn, ba không để ý chứ?” sau khi nói xong ta liền nghe thấy tiếng Tô Nam xuống lầu, xem ra tiểu tử này sợ ta đuổi theo nó.

    Đáng hận! tiểu tử này biết ta và Tiết Đồng ở trong nhà vệ sinh đang làm chuyện không cho nhi đồng thấy, muốn đuổi theo nó cũng không đượ. Hơn nữa bây giờ ta quả thật không có cách nào đuổi theo nó, bởi vì Tiết Đồng đang mở khóa quần của ta, đem con chym đang hưng phấn của ta ra mà chơi đùa.

    Sau khi Tô Nam đi rồi, ta từ trên người Tiết Đồng đứng dậy, đi qua mở nước vào bồn tắm. Tiết Đồng đem khăn đắp trên mắt ném qua một bên, đứng ở phía sau cởi đồ ta ra. Tay cậu ấy rất nhanh, hai ba cái đã cởi áo sơ mi ta ra ném sang một bên, quần cũng bị mở ra.

    Lúc hai thân thể dán vào nhau, ta có loại cảm giác điện giật từ xương sống truyền đến tim, tim đập nhanh lên, khiến ta có loại cảm giác hít thở không thông.

    Tiết Đồng ở phía sau cắn gáy ta, tay vươn lên phía trước đùa nghịch nơi cậu ấy đã không chạm qua một thời gian, cảm giác từ nơi đó truyền đến khiến ta chân mềm.

    “A Đình, anh như vậy thật là có mùi vị. nếu không phải phía sau của anh quá yếu ớt, em nhất định cứ như vậy sẽ thượng anh.” Cậu ấy nói ở bên lỗ tai ta, vừa nói còn vừa cắn tai ta.

    Nghe câu trước ta còn cho rằng cậu ấy cảm thấy ta hôm nay buổi sáng không tắm, cho nên có mùi, nghe đến câu sau thì mới biết hóa ra cậu ấy muốn thượng ta.
    Lúc trước khi ta vẫn tự cho là trai thẳng, cho nên chưa bao giờ nghĩ tới mình ở dưới. sau khi ta biết được hóa ra Tiết Đồng yêu ta nên mới chịu nằm dưới, ta nảy sinh ra một loại ý nghĩ là bị cậu ấy thượng cũng không vấn đề gì. Đáng tiếc phía sau của ta quả thật là không có lực, không cách nào để Tiết Đồng nguyện ý. Cũng có lúc ta nói với Tiết Đồng rằng bọn ta cứ thử lại xem xem, nếu từ từ mở rộng thì không chừng cậu ấy có thể như ý, nhưng Tiết Đồng lại không chịu thử, ta cũng không thể nào trốn ở một bên mà tự mở rộng rồi sau đó chủ động để Tiết Đồng đến thượng chứ?

    Nước trong bồn tắm mở đầy, ta từ trên giá lấy mấy loại tinh dầu giảm mệt mỏi đổ vào khuấy đều, Tiết Đồng đã cởi sạch quần lót trên người ngâm trong bồn tắm.

    “Này, phải tắm bên ngoài trước chứ!” ta ở bên ngoài bồn tắm kêu, kết quả bị Tiết Đồng túm quần kéo vào trong. Lúc ta bị ngâm trong bồn tắm chỉ có một cảm thán duy nhất là cũng may điện thoại với ví tiền của ta không có ở trên người, nếu không thì phiền phức rồi.

    Quần ướt dính lên người không thoải mái, Tiết Đồng kêu ta nhấc mông lên, cậu ấy dùng tốc độ rất nhanh giúp ta cởi quần cùng quần lót ướt nhẹp ném ra ngoài bồn tắm. cùng Tiết Đồng ngâm trong bồn tắm nước nóng, thoang thoảng mùi vị tinh dầu, tâm tình ta vô cùng tốt.

    Cậu ấy dựa đầu lên ngực ta cắn lên một cái, trong tay thì cầm chym ta. Sau đó…cậu ấy vậy mà lại ngủ mất!!!!!

    Ta nhìn Tiết Đồng đang dựa lên người ta ngủ, vô cùng cạn lời…

    Ta vỗ mặt cậu ấy, nhưng cậu ấy không hề tỉnh lại. cuối cùng đành phải giúp cậu ấy tắm, sau đó tha cậu ấy vào phòng ngủ đặt lên giường.

    Đứng ở đầu giường, ta nhìn Tiết Đồng ngủ trên giường, thở dài một hơi, đắp chăn cho cậu ấy, đi ra ngoài.

    Lúc ta phải đi làm Tiết Đồng vẫn chưa dậy, ta đem nồi canh buổi trưa hâm lại, đậy nắp. thức ăn hâm lại bọc màng thực phẩm rồi để vào tủ lạnh, ta viết giấy dán lên tủ lạnh, nói rõ đồ nào ở đâu, kêu cậu ấy lúc thức dậy thì hâm lại ăn.

    Sau khi làm xong mấy chuyện này ta cảm thấy rát mệt, cảm thấy mình giống như quản gia, mỗi ngày đều phải vì Tiết Đồng mà phiền não.

    Có lúc ta cảm thấy tên gia hỏa Tiết Đồng này đơn thuần là đến giày vò ta, nhưng chỉ cần có cậu ấy bên cạnh, kiểu giày vò này cũng rất tươi đẹp.

    Ngày tháng như vậy lại trôi qua hơn một tuần, ta vẫn không có cơ hội chân chính cùng Tiết Đồng làm một trận.

    Tuy rằng hầu như mỗi tối cậu ấy đều trở về, nhưng thường xuyên đều là ta ngủ rồi mới về. có lúc cậu ấy sẽ ôm ta nói muốn làm, kết quả luôn là nửa đường ngủ mất. thấy cậu ấy mệt như vậy, ta cũng ngại làm khó cậu ấy, chỉ có thể mỗi ngày đều làm đủ loại đồ ăn ngon để bồi bổ cho cậu ấy, lo sợ cậu ấy ốm.

    Đương nhiên, ta trong lòng không nhịn được mắng chửi cái thế vận hội phiền phức.

    Hoạt động mang tính quốc tế tuy rằng là chuyện tốt, đề cao hình ảnh thành phố là chuyện tốt, nhưng vì mặt mũi luôn khiến người tầng lớp thấp cực khổ, đây tính là chuyện gì chứ.

    ở nơi đi làm ta cố gắng làm tốt công việc brn thân, xã khang vẫn tốt, mọi người đều không phát hiện cái gì, nhưng ta vừa đến phòng khám nam thì bọn họ lại có thể nhìn một cái đã thấu rõ ra.

    “Bác sĩ Tô, anh sao vậy? Dục cầu bất mãn?” nói câu này là bác sĩ Đơn mặt cười như hồ ly, vẻ mặt anh ta khiến ta một trận ớn lạnh. Gia hỏa này mỗi lần cười là có thể khiến lưng ta phát lạnh, ta có lúc thật sợ anh ta.

    “Anh Tô, với chym của anh thì kiếm ai mà không được, anh chỉ cần ngoắc một ngón tay, tôi lập tức nằm ngửa ra cho anh thượng.” nói câu này là tên chym non gần đây làm việc nghiêm túc, nỗ lực ngắm chym. Cậu ta đã rất có lòng rồi, nhưng vẫn không tìm thấy người đàn ông chym to cậu ta muốn tìm, cho nên độ quan tâm đối với ta bắt đầu tăng trở lại. mỗi lần nhìn thấy tên chym non ta liền sẽ tự động nhớ lại cái dùi cui đen trong đầu, sau đó lại ý thức đến chym của mình. So với cái dùi cui đen đó, chym ta còn không đủ nhìn.

    “Tô ca ca, anh với Tiết ca ca chia tay chưa? Vậy em đi tìm anh ấy được không?” đối với cái tên lan hoa chỉ nói câu này, ta trực tiếp coi thường.

    Ta giả vờ không chú ý biểu hiện của bọn họ, đi vào phòng khám của mình làm đà điểu.

    Đối với đàn ông trưởng thành bình thường như ta mà nói, nửa tháng hơn không có sinh hoạt tình dục quả thật là quá khó chịu rồi.

    Hơn nữa…ta cảm thấy Tiết Đồng gần đây đang giả vờ. thật ra cậu ấy chắc là không mệt như vậy, nhưng cậu ấy lại luôn giả vờ bộ djang rất mệt, từ chối nhiệt tình của ta.

    Ta đang nghĩ…cậu ấy có phải là đã chán ghét ta?

    Trong lúc ta đang khổ não thì ta lại có bệnh nhân mới, ta chỉ có thể lấy lại tinh thần diễn tốt vai trò bác sĩ của ta.

    Bệnh nhân này là một thanh niên trẻ hơn 20 tuổi, trên bệnh án anh ta viết tên Đan Thanh, người như tên.

    Cậu ta trông cũng không tệ, trong vẻ thanh tú mang theo chút thư sinh. Cử chỉ hành vi rất bình thường, không có nửa điểm nương khống, nhưng ta luôn cảm thấy cậu ta kỳ lạ đâu đó. Nói sao ta, trong bình thường lộ ra chút cảm giác khiêu gợi. bất luận là cách cậu ta đi đường hay là cách nói chuyện, đều sẽ khiến người ta không chú ý sẽ đem ánh mắt bỏ qua.

    Ta lúc trước nghe nói trên thế giới có loại người bất luận đi đến đâu cũng đều sẽ tự phát sáng thu hút sự chú ý của người khác, nên nói chính là kiểu như cậu ta. Lúc trước ta cho rằng chỉ có minh tinh mới có thể đạt đến hiệu quả này, nhưng cậu ta lại có loại hiệu quả này.

    Cậu ta nói phía sau cậu ta gần đây cảm thấy không thoải mái, lúc đi vệ sinh ra máu. Lời này khiến ta đen mặt một chút, lại một người chạy đến nam khoa khám hoa cúc, thật ghét cái cảm giác này, nhưng ta lại không còn cách nào.

    Nghe cách nói cậu ta chắc là nội thương, ta phải giúp cậu ta kiểm tra một chút mới được.

    Trong phòng khám, lúc cậu ta cởi quần, ta mang xong bao tay, đem ngón tay vươn vào trong cúc hoa cậu ta sờ nửa ngày cũng không tìm thấy vấn đề thì ta mới phát hiện mình bị trúng kế.

    “Bác sĩ Tô, em rất thích anh nha.” cậu ta vừa nói, vừa túm lấy tay ta đang tính rút về, ấn tay ta vào trong cúc hoa của cậu ta. Ta dùng sức ngăn cản nhưng không rút về được, tên gia hỏa này nhìn qua cũng không mấy khỏe mạnh, nhưng khí lực rất lớn.

    “Ah…anh giỏi quá…làm em thoải mái quá…em muốn thứ to hơn…” cậu ta dùng vẻ mặt cùng giọng nói rất sướng kêu lên, một tay túm lấy tay ta đang rút ra khỏi cúc hoa cậu ta, tay kia sờ trên người ta.

    Ta đầy mặt hắc tuyến đứng ở trước mặt cậu ta nhìn cậu ta diễn, nhìn đầu lưỡi cậu ta liếm trên môi, đột nhiên cảm thấy có chút buồn nôn. Có điều ta luôn cảm thấy giọng cậu ta kêu rất quen tai, dường như lúc trước ta đã từng nghe.

    ở đâu nghe thấy giọng này chứ…ta nhớ lại một lúc, hình như lúc ta lần đầu tiên vào gay bar có một người vẫn cứ kêu…ta nhớ lại rồi, là cái tên gia hỏa bị hạ thuốc trong nhà vệ sinh đến mức bị thượng mã phong.

    “Ahhhhh~~~~” cậu ta kêu lớn, đem chút dịch thể bắn lên người ta. Ta lúc này mới phản ứng lại, ta vậy mà bị người ta dùng tay mình chơi trò chơi XO, hơn nữa còn dấn thân vào.

    Ta kháo!!!!!đây tính là quấy rối tình dục sao?

    Ta thấy cậu ta sướng xong rồi, nhanh chóng đem tay rút về, hai ba cái tháo găng tay ném qua một bên. Cảm giác lúc nãy quá buồn nôn rồi, khiến ta muốn cách xa tên gia hỏa này xa chút.

    Cậu ta từ trên giường khám nhảy xuống, bên dưới trống không đi qua phía ta, dùng một đôi mất câu nhân nhìn ta chăm chú nói: “Bác sĩ Tô, anh lần trước cứu em. lúc em từ cõi chết trở về, người đầu tiên em nhìn thấy chính là anh. Cho nên, hãy để em yêu anh đi!”

    Nghe thấy câu này của cậu ta, ta phản xạ có điều kiện nói: “Tôi đã có Tiết Đồng rồi, mọi người đều biết.”

    “Anh ấy sẽ không thỏa mãn anh đâu, bởi vì hai người đều là kiểu thích tiến công. Mà em, mới là kiểu người thích hợp với anh.” Cậu ta đi đến trước mặt ta, không có chạm vào ta, nhưng lại dùng động tác và tinh thần đến khiêu khích thần kinh ta.

    “Ai nói, tôi và Tiết Đồng rất có tính phúc, ngoại trừ cậu ấy ra tôi đối với người khác không có hứng thú.” Dây thần kinh của ta căng chặt, lo sợ cậu ta sẽ dựa lại gần.

    “Phải không?” cậu ta cười, nụ cười đó khiến ta cảm thấy giống bác sĩ Đơn. “Vậy anh tại sao có hứng thú với em? lẽ nào anh thật sự không muốn chinh phục em?”

    Hứng thú?! Ta lúc này mới phát hiện, con chym bên dưới ta không biết từ lúc nào đã dựng đứng lên.

    Buổi tối, ta sức cùng lực kiệt về đến nhà, ngay cả cơm cũng không muốn ăn, Tô Nam nói muốn ăn cơm, ta đưa ví tiền cho nó, kêu nó gọi điện thoại đặt đồ ăn. kết quả tiểu tử này gọi điện thoại kêu một family combo, vui vẻ ngồi ăn.

    Nhìn Tô Nam ăn miệng dính đầy dầu, ta đột nhiên rất ghen tỵ với tuổi của nó.

    Lúc nửa đêm, Tiết Đồng trở về. giống lúc bình thường, sau khi về đi tắm xong thì vùi đầu liền ngủ.

    Ta từ trên giường ngồi dậy, nói với cậu ấy: “Hôm nay anh đối với một bệnh nhân có hưng phấn.”

    Khóe miệng cậu ấy treo lên một nụ cười, sờ đầu ta nói: “Em gần đây rất bận, không cách nào khiến anh thỏa mãn, anh có thể thử cùng người khác.”

    “Nhưng, đây là phản bội…..” ta không ngờ Tiết Đồng sẽ nói như vậy, khiến tim ta lạnh đi hơn nữa. ta còn cho rằng ta nói như vậy cậu ấy sẽ nóng nảy, nhưng không ngờ tới cậu ấy sẽ kêu ta thử với người khác.

    “Phản bội gì chứ, quan hệ giữa nam nam với nhau vẫn rất loạn, chưa bao giờ có người có thể có một người đến cuối cùng.” Cậu ấy nằm trên giường đắp chăn, nhắm mắt nói: “Lúc ban đầu quen anh, em không cam tâm luôn bị anh đè, cũng đi với người khác chơi mấy lần. lẽ nào đây cũng gọi là phản bội sao?”

    Lúc ta nghe thấy thì kinh hoàng một chút, nhưng nghĩ xem, một người đàn ông đã kết hôn cũng có thể ở bên ngoài tìm người khác, bọn ta chỉ là tình nhân đồng tính, làm sao có thể ràng buộc đối phương.

    Có điều….biểu hiện của Tiết Đồng khiến ta cảm thấy rất kì lạ, hình như cố ý xem ta giống như mấy người kia. Theo tính cách cậu ấy mà nói cậu ấy tuyệt đối sẽ không làm loại chuyện ngu ngốc này, như vậy…cậu ấy đang thử thách ta?

    Được rồi? ta sẽ chấp nhận thử thách của cậu ấy, ta sẽ biết trong hồ lô của cậu ấy bán thuốc gì.

    Chương 42: Chym của ta thì ta làm chủ (kết thúc)…

    Ta từ trong ngăn kéo trong phòng khám nam lấy ra tấm danh thiếp của Đan Thanh, cầm trong tay rất lâu. Cuối cùng cắn răng, bấm theo số điện thoại bên trên.

    Đan Thanh lúc bắt điện thoại cười nhẹ một tiếng, cùng ta hẹn xong thời gian địa điểm.

    Tên khách sạn đó rất quen, bởi vì ta lúc trước đã từng ở đó cùng Tiết Đồng. đó là chuyện sau khi ta uống say lộ chym, rõ ràng chưa tới mấy tháng, nhưng lúc nhớ lại dường như đã trôi qua lâu rồi.

    ở tầng 10 khách sạn, ta tìm được số phòng 1069. Nếu là lúc trước ta sẽ không cảm thấy số phòng này có gì đặc biệt, nhưng bây giờ ta vừa nhìn thấy số phòng này trong lòng lập tức liền muốn nghiêng ngả. có lẽ, đây chính vấn đề nhạy cảm của gay sao?

    Đan Thanh mặc một thân áo tắm, tóc vẫn còn ẩm ướt, mặt tự nhiên mở cửa cho ta, mời ta vào phòng.

    Lúc đóng cửa, cậu ta đè ta lên cánh cửa muốn hôn ta, ta vội vàng quay đầu nghiêng qua né tránh cậu ta, ta nghĩ ta không có cách nào cùng một người không quen hôn môi. Đặc biệt, đối phương còn là đàn ông.

    Có lẽ là người học ý đều có bệnh sạch sẽ hoặc là do bản thân ta, ta không thích cùng người lạ hôn môi. Ngoại trừ Uyển Uyển và Tiết Đồng ra, ta lúc trước cũng từng có không ít quan hệ với phụ nữ, nhưng cũng chỉ hôn môi cùng hai người đó.

    Bây giờ, tên đàn ông này muốn hôn ta, tình hình này khiến ta cảm thấy có chút buồn nôn.

    Cậu ta thấy động tác của ta, liền ngừng lại, cười hỏi ta muốn tắm trước hay không.

    Loại cảm giác này…sao lại cảm thấy giống như quá trình tiêu chuẩn lúc trước ta đi tìm tiểu thử vậy chứ?

    Xem ra, dường như cũng không kém bao nhiêu đi? Giống nhau đều là bên ngoài tìm người khác chơi, tìm kích thích. Nhưng khác biệt là ta lúc trước tìm phụ nữ, mà bây giờ lại là đàn ông.

    Nhưng…sau khi ta và Uyển Uyển sống riêng, lúc cô đơn tìm tiểu thư cũng không có loại cảm giác tinh thần bất an, cũng không có cảm giác áy náy. Nhưng bây giờ ta lại cảm thấy vô cùng bất an và lo lắng, lo lắng Tiết Đồng thật sự biết ta ở bên ngoài cùng người khác chơi như vậy, cậu ấy có phải sẽ thật sự thiến ta không.

    Có điều, có thể sẽ không, lúc trước là cậu ấy tự mình nói muốn ta ở bên ngoài tìm người khác thử.

    Ta trong đầu loạn xạ đi vào phòng tắm tắm, mặc áo khoác tắm đi ra.

    Đan Thanh pha hai ly cà phê ở bàn trà nhỏ đặt trước cửa sổ, kêu ta qua cùng uống. ta vì để tâm tình bình tĩnh lại, đi qua ngồi vào ghế bên cạnh, lấy một ly trong đó.

    Ta bình thường không thích uống cà phê, nhưng bây giờ ta vì để đè bẹp cảm giác hoang mang, nhẹ nhàng uống một ngụm.

    Đan Thanh sau khi biết ta không muốn phát triển nhanh như vậy liền ngồi bên cạnh bồi ta cùng nhau uống cà phê trò chuyện, nói nói, ta liền uống hết ly cà phê. Sau khi uống xong ta từ từ cảm thấy ta dường như đối với xung quanh nhạy bén hơn rất nhiều, thân thể cũng bắt đầu có chút phát nóng.

    Lẽ nào…ta nhìn ly cà phê trong tay, hỏi Đan Thanh: “Trong ly cà phê này cậu bỏ vào cái gì?”

    “Cũng không gì, chỉ là một chút đồ trợ hứng, sẽ khiến độ mẫn cảm của anh mạnh lên.”

    Cậu ta đem ly trong tay đặt qua một bên, sau đó đi qua ngồi lên chân ta, hôn lấy mặt ta. Tên gia hỏa này khí lực thật lớn, ta dùng sức cũng không tránh được. cậu ta rõ ràng nhìn qua cũng không có bao nhiêu thịt, khí lực tại sao lại lớn như vậy?

    Kỹ thuật hôn của cậu ta rất tốt, đầu lưỡi liếm trong mỗi nơi trong khoang miệng ta. Động tác tay cậu ta lại càng nhanh nhạy không thôi, đụng đến nơi nào của ta cũng đều cảm thấy giống như điện giật.

    Rõ ràng thân thể ta nhạy cảm đến không cách nào tưởng tượng, nhưng loại cảm giác buồn nôn trong lòng ta là chuyện gì chứ?

    Cậu ta quỳ xuống trước hạ thân ta, cởi áo choàng tắm của ta ra, túm chym ta cầm trong tay nhìn. Nheo mắt cười nói: “Anh không hổ là người lừa, quả nhiên rất to, em hôm nay có phúc rồi.”

    Cảm giác buồn nôn tận đáy lòng ta càng lúc càng mạnh, không thể không nhắm mắt, ảo tưởng bây giờ người cầm chym ta là Tiết Đồng.

    “Ưm, không chỉ thân thể to lớn, ngay cả chỉ số giản nỡ cũng rất lớn.” nghe cậu ta khen chym ta, ta cảm thấy vô cùng xoắn xuýt.
    Chym ta được cậu ta liếm rất sướng, cao hứng đứng thẳng đợi chuyện sắp xảy ra. Nhưng cảm giác buồn nôn trong lòng ta càng lúc càng mãnh liệt, mạnh đến mức ta không cách nào đè nén.

    Thế là….ta phun.

    Không phải là chym ta sướng đến phun, mà là ta thật sự buồn nôn đến mức đem đồ trong bụng phun ra. Sau khi phun xong ta cả thấy trong miệng vẫn khó chịu, cái tên không kịp đẩy ra bị ta phun đầy mặt, vẫn còn đang thất thần, nhào vào nhà vệ sinh đóng cửa nôn một trận.

    Đợi sau khi cơn buồn nôn của ta qua đi, ta đứng dậy súc miệng, trong lòng vùng vẫy nửa ngày sau đó mới mở cửa đi ra.

    Đồ trước đó ta nôn ra trong phòng đã được quét dọn, nhưng mùi vẫn còn lởn vởn quanh phòng.

    Đan Thanh không thấy nữa, nhưng có người đứng trước cửa sổ quay lưng về ta, đang nhìn ngoài cửa sổ, giả vờ trầm lắng. người đo mặc một thân đồng phục cảnh sát chỉnh tề, thân cao tráng kiện.

    Nhìn bóng lưng đó, viền mắt ta ẩm ướt.

    Mịa nó, chuyện hôm nay quả nhiên là do tên vương bát đản này bày ra!!!!

    Ta nhào qua từ phía sau ôm cậu ấy, vặn vai cậu ấy, đem đầu dán lên cổ cậu ấy, hung hăng cắn một ngụm.

    “Rất đau.” Cậu ấy nhịn đua, dùng giọng điệu rất bình thường nói.

    “Mịa nó, anh hận không thể cắn chết em!!” ta không buông cậu ấy ra, từ trong kẽ răng chen ra mấy chữ rồi sau đó ngược lại dùng sức hôn cậu ấy.

    “Vậy anh cắn chết em đi.” Thuận theo câu nói này của cậu ấy, trong miệng ta nếm được vị máu của cậu ấy, dọa ta vội vàng buông cậu ấy ra, phát hiện cổ cậu ấy đã bị ta cắn chảy máu, có dấu răng đầy máu. Có chút máu chảy ra, làm cổ áo đồng phục của cậu ấy đều dính máu. Trời ơi, hành vi này của ta, có tính là hại cảnh sát không?

    Nhìn thấy tình hình này, ta bắt đầu tay chân lúng túng muốn tìm đồ lau cho cậu ấy, nhưng cậu ấy lại kéo tay ta nói: “Không sao, anh giúp em liếm là được.”

    “Đồ ngốc, nước bọt của người là dơ nhất, bên trong có rất nhiều vi khuẩn.” ta quay sang cậu ấy nói, đem cậu ấy ấn ngồi xuống bên giường, sau đó đi tìm khăn sạch giúp cậu ấy lau. Cũng may ta cắn không sâu lắm, không bao lâu máu đã ngừng chảy, ta mới thở ra một hơi.

    Sau đó…ta đột nhiên nhớ đến chuyện hôm nay, vội vàng kéo lấy cổ áo cậu ấy nói: “Mịa nó, tên khốn kiếp Tiết Đồng em, em đã sắp xếp người trước cho anh là ý gì! Muốn trốn một bên nhìn anh làm sao thượng người khác sao? Kêu tên kia lại đây, anh ở trước mặt em thượng cho em xem!”

    “A Đình, xin lỗi.”

    “Nếu xin lỗi có tác dụng thì cảnh sát bọn em có thể làm loạn sao? Tiểu dân phố bọn anh chỉ thể tùy tiện bị em chơi?” ta mắng Tiết Đồng không chút khoan nhượng, mà cậu ấy lại một mực để ta mắng, hoàn toàn không đáp trả.

    Sau đó, ta mới biết, hóa ra cậu ấy trước đó trong lòng vẫn luôn bất an, cho rằng ta ngoại trừ cậu ấy ra không có cùng người khác thử qua, lo lắng ta chỉ là có hứng thú với thân thể cậu ấy, càng lo lắng lỡ như có một ngày cậu ấy không thể thỏa mãn ta thì ta sẽ ra ngoài tìm người khác.

    Trong giới gay, hầu như không có kiểu làm cùng một người đàn ông. Cho dù là hai vợ chồng bình thường, cũng không thể nào một đời hoàn toàn đều trung thành với một người, càng đừng nói là trong giới gay lấy tính dục làm trói buộc.

    Đàn ông đều có chym to thì sẽ có loại tâm lý tự đại giản nỡ. trong giới gay, đàn ông chym to đều là giành đến tay. Giống như ta chỉ lưu lạc trong giới gay một lần đã bị mọi người nhớ, rất nhiều người đều muốn hợp thể với người lừa đó.

    Thà lo lắng ta bị người đàn ông khác câu dẫn, còn không bằng tìm mội người đến câu dẫn ta, thử một chút chân tình của ta/

    Nghe cậu ấy nói xong, ta tức giận, nhưng đồng thời, lại cảm thấy ta luôn là nguyên nhân bất an của Tiết Đồng.

    Hai tên ngốc bọn ta, rõ ràng sống chung với nhau mấy năm đều yêu đối phương đến tận đáy lòng, nhưng lại luôn lo lắng đối phương có phải chỉ là yêu thân thể mình.

    Lúc trước mỗi lần sau khi làm xong cậu ấy đều nói yêu ta, mà ta vẫn luôn cho rằng cậu ấy muốn nói yêu chym ta, cho nên ta lo sợ lỡ như tương lai chym ta bất lực cậu ấy có phải sẽ rời xa ta hay không.

    Mà lúc ta nói thích cậu ấy, cậu ấy cũng cho rằng ta bởi vì chỉ làm cùng cậu ấy, chưa thử qua mùi vị của người khác nên mới xem cậu ấy tôt, lo lắng ta trong phòng khám nam tiếp xúc nhiều đồng chí thì sẽ bị người khác câu dẫn đi mất.

    Đợi sau khi hai bọn ta thẳng thắn với nhau mới phát hiện hóa ra hai bọn ta vậy mà đều là đồ ngốc, ngốc đến mức vậy mà không tin đối phương.

    “Nói như vậy, trước đó em không làm với anh, chính là vì muốn để anh dục cầu bất mãn, tìm người đến câu dẫn anh, là vì muốn khảo nghiệm anh có phải là thật lòng yêu em?” trong mắt ta mang theo sát khí hỏi Tiết Đồng.

    Cậu ấy dùng đôi mắt rất đen nhìn ta, rất thản nhiên nói: “Ừm, lúc đó em rất bận, nhưng cũng không bận đến vậy. có điều vì thử anh, em đã nhịn rất cực khổ.”

    Ta bắt đầu bùng nổ, nhào đến máy tính bên cạnh, đem rượu trợ lực một ngụm uống hết, đem bình ném lên đất, nói với Tiết Đồng: “Vậy chúng ta còn nhịn cái gì? Đến làm đi!”

    Trước đó ta nhịn rất lâu, bây giờ Tiết Đồng mặt một thân đồng phục cảnh sát đẹp trai, tiến hành sức hút chế phục với ta, ta nếu như còn có thể chịu đựng được mới lạ.

    “Vậy anh muốn làm thế nào chứ?” Tiết Đồng nhìn động tác của ta, cậu ấy cười. lúc trước ta vẫn luôn cảm thấy nụ cười này của cậu ấy rất nguy hiểm, nhưng bây giờ nhìn lại, đây rõ ràng là câu dẫn mà, tại sao lúc trước ta không cảm nhận được?

    Ta kéo Tiết Đồng đến nhà vệ sinh, để cậu ấy đứng đối diện gương, ta từ phía sau vươn tay lên mở thắt lưng cậu ấy.

    Lần này ta rất thuận lợi là mở được thắt lưng của cậu ấy, đem quần kéo đến đầu gối cậu ấy.

    Ta ôm cậu ấy từ phía sau, nói với cậu ấy: “Anh muốn cưỡng hiếp em! để em ngoại trừ anh ra sẽ không nghĩ tới chuyện loạn thất bát tao kia.”

    Tiết Đồng cười ra tiếng một cái, đem chân tách ra một chút, nói với ta trong gương: “Còn đợi cái gì? Đến đi.”

    “Đừng tưởng anh không dám, anh sớm đã muốn cưỡng hiếp em.”

    “Haha…..ah……”

    Trong lúc cậu ấy cười ta đâm thẳng về trước một cái, sau đó…ta vậy mà đã đâm vào rồi…..

    “Này…em…sớm đã làm xong chuẩn bị để cho anh làm?”

    “Không sai, thế nào?” Tiết Đồng thừa nhận, cậu ấy nói: “Này, anh vào rồi thì sung sướng rồi hả? Còn ngây ra đó làm gì, hiệu quả của thuốc còn chưa tới sao?”

    Lúc này, ta cũng cảm thấy hiệu quả của rượu uống lúc trước quả thật là đang lên, thế là, ta túm lấy eo Tiết Đồng, bắt đầu chạy nước rút. “Tiết Đồng, đây là em tự tìm!”

    Cuộc chiến xôi thịt từ nhà vệ sinh lên đến giường, vẫn luôn chiến đấu đến mấy tiếng, cho đến khi ta cảm thấy eo và chym đều sắp đứt mới kết thúc.

    Ta mệt mắt mở không lên, nói với Tiết Đồng đang nằm bên cạnh tình hình cũng không khác gì ta: “Đợi anh và Uyển Uyển ly hôn xong, anh đem căn nhà cũ bán đi, dùng tiền đó đến trả một phần cho căn nhà mới.”

    “Cái gì?” Tiết Đồng không biết sức lực ở đâu, cậu ấy lật người đè ta dưới thân, nói với ta: “Căn nhà cũ đó là nhà kết hôn của hai người mà!”

    “Nhưng, nhà mới bây giờ cũng là nhà kết hôn của hai chúng ta, không phải sao?”

    “Đồ ngốc, hai người chúng ta lại không thể kết hôn.”

    “Nhưng chúng ta cùng nhau mua nhà, trên giấy chứng nhận tài sản chắc là có thể đứng tên hai người chúng ta chứ?”

    “Gia hỏa nhà anh, quả thật là ngốc.”

    “Anh rất ngốc, cho nên, anh vẫn luôn không có nói qua với em.” ta vươn tay ra ôm cổ cậu ấy, nhìn vào mắt cậu ấy, chân thành mà nói với cậu ấy: “Tiết Đồng, anh yêu em.”

    “Tô Đình Chi, đồ ngốc nhà anh, em từ bốn năm một tháng lẻ hai mươi bảy ngày trước đã yêu anh rồi.”

    Chương 43: Kẻ bắt cóc uyển uyển đã tới (thượng)…

    Lại là thứ sáu, nếu bình thường Tô Đình Chi đã sớm rời giường làm bữa sáng rồi đi làm ở trạm y tế rồi, nhưng hôm nay là một ngày quan trọng, anh gọi điện đến trạm y tế xin nghỉ.

    Hai ngày trước anh nhận được điện thoại của Uyển Uyển, nói là muốn dẫn đối tượng kết hôn tới. Hôm qua Tô Đình Chi với Tiết Đồng đi mùa các loại với bột mì về, tối gói mấy trăm cái sủi cảo, để chật kín trong tủ lạnh.

    Lúc Tiết Đồng rời giường Tô Đình Chi vẫn còn đang ngủ, tối qua anh làm vằn thắn đến khuya, đến tận lúc ngủ còn nói mơ lo lỡ sủi cảo không đủ thì làm sao.

    Tiết Đồng lẳng lặng nhìn người đàn ông đang ngủ bên cạnh, chỉ nhìn thôi, cũng cảm thấy đáy lòng tràn ngập ấm áp.

    Tô Đình Chi chẳng phải đẹp trai, cũng chẳng có nhiều tiền, miệng không nói điều ngọt ngào thì còn siêu tiện, nói trắng ra chính là một tên dân đen bình thường. Thế nhưng anh lại yêu cái tên dân đen này, vì người kia, anh có thể bỏ lại cuộc sống đầy thú vui trước kia, chọn cùng người kia sống cùng nhau.

    Đúng vậy, là chung sống.

    Bọn họ hai người đàn ông một người đối ngoại một người đối nội, ai tan sở về rảnh thì đi mua đồ ăn, muốn ăn gì chỉ cần nói sẽ có người làm bưng đến trước mặt. Sống cùng họ còn có bé Tô Nam bảy tuổi, ngày nào cũng có những ý tưởng hay ho, khiến cuộc sống vui vẻ hơn rất nhiều.

    Dù không có kích thích như trước kia, nhưng anh rất rất yêu cái cuộc sống gia đình bình yên thế này.

    Đối với một đồng chí àm nói, lúc vừa bước vào giới chủ yếu là vì kích thích, nhưng hồi sau mới biết, cuộc sống gia đình yên bình như vậy là mong ước khó thành.

    Cho nên, anh từ đầu đã luôn vô cùng quý trọng cuộc sống thế này.

    Hiện giờ, Tô Đình Chi đã thực sự thuộc về anh.

    Từ lúc anh mười tám tuổi, biết được tính hướng của mình vẫn luôn quan hệ với đàn ông, dùng sức hấp dẫn của mình chinh phục rất nhiều người, nhưng trong lòng luôn cảm thấy có một chỗ trống. Anh mong có thể gặp được một người đàn ông đáng để yêu, cho dù vì đối phương mà làm 0 cũng được.

    Trong giới đồng chí số 0 luôn nhiều hơn số 1, nhưng đại đa số đều là 0.5, thuần 0 hay thuần 1 là rất ít. Trước kia chỉ làm 1 vì anh cảm thấy chưa có người đàn ông nào đủ tư cách chinh phục mình, vậy mà hiện tại anh vậy mà lại thuần phục dưới thân người đàn ông này.

    Này… hẳn vì Tô Đình Chi người kia có thể chất không thể bị chinh phục đi. Rõ là có chm lớn đến vậy mà mặt sau lại chặt đến thế, đúng là cực phẩm vạn năm 1 mà.

    Nhưng mà nếu hai người họ có thể cứ vậy mà sống, anh cho dù cả đời làm 0 cũng không sao. Dù sao Tô Đình Chi ngoài việc kĩ thuật hơi kém chút, phương diện khác đều làm anh rất hài lòng.

    Tiết Đồng xuống giường, vào nhà tắm rửa mặt chải đầu. Đơn giản tắm nước lạnh một cái rồi cứ vậy trần truồng đứng trước gương ở bồn rửa tay định cạo râu. Nhìn chính mình trong gương, cũng không tính là đẹp trai gì nhưng ngũ quan cân đối, mày rậm mắt to, rất đàn ông. Chính bởi nam tính thế này trước kia mới thuận lợi trong giới đồng chí như vậy.

    Nhưng mà giới đồng chí bây giờ ẻo lả nhiều lên, có những tên trông đàn bà còn hơn cả đàn bà mà cũng làm 1. Nghĩ đến lần trước tới Vườn địa đàng sơ khai tìm lk có thằng dẹo mới tới lắc mông tới gần anh, nói thích nhất là đè các anh cường tráng, làm họ đến kêu oa oa.

    Tiết Đồng tức giận đá cho thằng không có mắt kia một cái, làm hắn ta ngất đi một bên. Mẹ, anh cho Tô Đình Chi làm còn chưa tính, ngay cả thằng ẻo cũng muốn đè anh, chẳng nhẽ anh giờ càng thu hút khiến đàn ông muốn đè?

    Anh đứng trước gương soi nửa ngày, còn tạo dáng mấy cái mà sao cũng vẫn thấy chả khác gì ngày xưa, sao có người lại thấy anh nên bị đè chứ?
    Xem ra, có khi phải luyện tập làm 1 thêm chút mới được.

    Đúng lúc này, ngoài nhà vệ sinh có người gõ cửa: “Tiết Đồng, mở cửa.”

    Anh mở cửa cho Tô Đình Chi vào, tiếp tục cạo râu. Dù sao trong nhà giờ cả lớn cả bé cũng có mỗi ba ông đàn ông, hơn nữa, dù bị Tô Đình Chi nhìn hết cũng có sao, gì thì bọn họ đã bên nhau bao nhiêu năm, còn có chỗ nào chưa thấy chứ.

    Tô Đình Chi đứng trước bồn cầu tụt quần ngủ xả nước, xả nước xong liền cởi quần áo, rồi mở nước tắm luôn.

    “Sao vậy? Anh muốn tắm nước lạnh?” Tiết Đồng hơi sửng sốt, Tô Đình Chi bình thường đều tắm nước ấm, hôm nay lại đổi tính.

    “Tôi muốn tỉnh táo một chút, lát nữa còn phải gặp Uyển Uyển với người kia cơ mà.” Tô Đình Chi bị nước lạnh vòi sen phun cho rùng mình một cái, nhưng vẫn xông vào tắm.

    “Tỉnh táo?” Tiết Đồng nhìn không được, đi qua tắt nước lạnh, cầm vòi sen chỉnh thành nước ấm: “Cách để tỉnh táo có rất nhiều, không cần thiết phải dùng cách hại thân thế này.”

    “Nhưng anh cũng tắm nước lạnh mà.”

    “Đừng so với tôi, thể chất chúng ta không giống nhau. Hơn nữa, tắm nước lạnh, làm việc đó không thoải mái.” Tiết Đồng từ phía sau đưa tay nắm của Tô Đình Chi, bắt đầu động.

    Tô Đình Chi đè tay anh lại, nói: “Tôi muốn giữ sức.”

    “Không sao, tôi đến là được rồi.” Tiết Đồng đưa thứ nóng như lửa của mình chọc giữa hai chân Tô Đình Chi, khiến anh kẹp chặt chân.

    Nhìn động tác của Tiết Đồng, Tô Đình Chi thật áy náy, thấp giọng nói: “Này, Tiết Đồng, anh nếu muốn làm tôi, thực ra chúng ta có thể thử lại xem sao.”

    “Không cần, lần trước chưa gì anh đã chảy máu. Tôi muốn hai người chúng ta đều thoải mái, không cần để khoái cảm của tôi biến thành thống khổ của anh. Vậy nên thế này là tốt rồi.” Tiết Đồng cũng không đồng ý với đề nghị của Tô Đình Chi.

    Dù bị Tô Đình Chi đè, anh thực sự cũng cảm thấy không tâm lý không được cân bằng, nhưng nếu chỉ để anh thích mà không để ý đến thân thể của Tô Đình Chi thì thật quá vô sỉ. Hơn nữa… lúc bị Tô Đình Chi đè, anh cũng không phải không có khoái cảm.

    Trong dòng nước ấm áp, Tiết Đồng bôi sữa tắm lên người cả hai, vừa vuốt ve thân thể đối phương, vừa rất nhanh va chạm Tô Đình Chi, khiến Tô Đình Chi không thể không chống hai tay lên tường, chống lại lực đẩy phía sau.

    Nước ấm từ vòi sen chảy dọc lưng anh, lại chảy xuống nơi hai người gắn vào nhau, dưới va chạm của Tiết Đồng phát ra tiếng nước bạch bạch.

    Nắm eo Tô Đình Chi va chạm anh từ phía sau, dù không thực sự đi vào nhưng hưởng thụ thị giác bây giờ lại khiến Tiết Đồng vô cùng hưng phấn. Từ đằng sau nhìn từ gáy và lưng Tô Đình Chi thật đẹp. Dù Tô Đình Chi bình thường không rèn luyện nên cơ thể có chút rệu rạo nhưng bởi bọn họ vận động trên giường nhiều nên lưng, eo, mông Tô Đình Chi đều rất khỏe khoắn.

    Tiết Đồng dán lên lưng Tô Đình Chi, lưỡi liếm cái gáy mẫn cảm. Nhìn trên bả vai kia còn có vết lần trước bị anh cào, Tiết Đồng đột nhiên thấy tình trạng giờ có chút không đúng. Thậm chí anh hi vọng một ngày có thể đè Tiết Đồng làm một lần, khiến Tô Đình Chi lưu lại vết cào trên lưng mình.

    Mỗi lần đến lúc này Tô Đình Chi đều có thể cảm giác được khát vọng chinh phục đang cuộn trào trong cơ thể Tiết Đồng, dù anh ta chỉ động ở giữa hai chân anh, không thực sự tiến vào nhưng anh có loại cảm giác giống như mình thực sự bị Tiết Đồng chinh phục.

    Lúc phun ra chất dịch nóng bỏng, Tiết Đồng cắn lên sau gáy Tô Đình Chi, đau đến khiến anh hét thảm một tiếng.

    Tô Đình Chi bị anh cắn rất đau, nhưng sau gáy thật sự là nơi mẫn cảm của anh, trong đau đớn mang theo khoái cảm khiến anh cơ hồ không thể chống đỡ thân thể nữa. Anh ngửa cổ về phía sau, tựa vào vai Tiết Đồng, phóng ra nhiệt tình của mình trong tay Tiết Đồng.

    “thế nào, tôi là đàn ông nhỉ?” Sau khi kết thúc, Tiết Đồng thở hổn hển từ phía sau ôm Tô Đình Chi, giúp anh rửa bọt xà phòng còn trên người.

    Tô Đình Chi đang dựa trên vai anh nghe như vậy, nhịn không được trở mình xem thường. Tiết Đồng trông vậy không phải đàn ông chẳng nhẽ là đàn bà sao? Anh uể oải nhìn Tiết Đồng nói: “Nếu anh là phụ nữ, tôi lập tức cưới anh về.”

    “Cưới tôi á?” Tiết Đồng cười, ghé vào bên tai Tô Đình Chi nói: “Anh làm việc nhà tốt như vậy, không phải anh mới nên làm nữ chủ nhân sao?”

    Tô Đình Chi nghiêng đầu, hơi nhíu mày: “Cái gì gọi là việc nhà làm tốt thì nhất định là phụ nữ? Trên thế giới, đại đa số đầu bếp nổi tiếng đều là nam đó.”

    Tiết Đồng biết lời này chọc đến cái tính đàn ông của Tô Đình Chi liền im lặng. Vạn nhất chọc giận anh ta, anh ta bãi công thì mọi người cũng chỉ có thể ra ngoài ăn mỗi ngày thôi.

    Hai người ra khỏi nhà tắm, thay xong quần áo xuống lầu đã thấy Tô Nam đang xem phim hoạt hình ở dưới chào khinh bỉ.

    “Ba già, chú Tiết, hai người cũng hơi quá đáng rồi đấy, con vẫn còn là một hoa hoa mỹ thiếu niên thôi đó, hai người chỉ nghĩ đến mình, làm loạn trong nhà tắm, cũng chẳng làm bữa sáng, con sắp chết đói rồi đây.”

    Tô Đình Chi đen mặt, bị con trai nghe thấy tiếng mình và Tiết Đồng làm thật là hơi ngượng. Việc có một người cha đồng tính luyến ai có thể ảnh hưởng nhất định đến thể xác cũng như tinh thần của đứa bé, nói như vậy… nếu người kia của Uyển Uyển không tồi, để Tô Nam ở với Uyển Uyển cũng tốt.

    Anh vào bếp, làm món cháo đơn giản. Cháo thì tối qua đã nấu, chỉ cần đun nóng lên, cho thêm trứng chim, chân giò hun khói, rau xanh, hành thái linh tinh nữa là được rồi, rảnh việc.

    Nếu có thời gian anh sẽ làm một nồi canh, tẩm bổ cho Tiết Đồng với Tô Nam một chút. Nhưng giờ không có thời gian nên chỉ có thể nấu đồ đơn giản, hôm sau mua đồ ăn nhất định phải làm một bữa tiệc lớn ngon lành mới được.

    Nhìn Tô Đình Chi đang làm cháo trong bếp, Tiết Đồng cảm thấy những ngày này thật tươi đẹp biết bao.

    Trước kia bọn họ ở là nhà cưới của Tô Đình Chi, gia cụ với giường đều là của hai vợ chồng người ta, anh vẫn luôn thấy không thoải mái. Anh luôn lo lắng có ngày Tô Đình Chi quay lại với Uyển Uyển, đá anh đi.

    Hiện giờ hai người đang ở nhà anh mua, hơn nữa, hôm nay Uyển Uyển sẽ mang bạn trai mới tới. Nếu họ cảm thấy người kia không tồi, Tô Đình Chi có thể ly hôn với Uyển Uyển, chính thức trở thành người của anh.

    Dù rằng Tô Đình Chi có nói ly hôn xong sẽ bán nhà cũ, lấy tiền trả nốt nợ căn nhà này. Nhưng chuyện này còn rất xa vời, Tiết Đồng vẫn chưa dám tin.

    Lúc Tô Đình Chi bưng nồi cháo nhỏ vào, Tô Nam vội vàng cầm ba cái bát bày lên trên bàn. Nhìn Tô Nam, Tiết Đồng thật lo nếu bọn họ ly hôn, nó theo Uyển Uyển thì phải làm sao.

    Dù có khi anh thấy thằng ranh con này thật phiền toái, nhưng nếu không có nó, cuộc sống có khi lại kém phần thú vị.

    Chương 44: Kẻ bắt cóc uyển uyển đã tới (trung)…

    Ăn xong bữa sáng, Tô Đình Chi giao nhiệm vụ cho Tô Nam và Tiết Đồng, bắt hai người họ phải dọn phòng, còn anh ra ngoài mua đồ ăn.

    Tô Nam chu mỏ: “Ba, có cần thiết phải làm vậy không? Người ba sắp gặp chính là người sắp cướp mất mẹ của con đó. Ba mẹ mấy năm nay sống chung không phải cũng rất tốt sao, sao cứ nhất định phải ly hôn?”

    Tô Đình Chi vươn tay còn đang cầm túi bảo vệ môi trường nhẹ xoa đầu nó, nói: “Nếu ba và mẹ không thể sống cùng, vậy để cho mẹ hạnh phúc thì có gì không đúng? Mau thu dọn đi, người lát nữa đến mà được ba và chú Tiết đồng ý thì sẽ trở thành ba con sau này đó.”

    Tô Đình Chi ra khỏi nhà Tô Nam mới miễn cưỡng theo giúp Tiết Đồng dọn dẹp nhà cửa. Còn may họ mới chuyển tới chưa lâu, cũng không có mấy thứ cần dọn. Nó dọn xong đệm trên sô pha, dọn cả mấy món đồ chơi bình thường nó hay vứt lung tung nữa là chẳng còn gì làm.

    Lúc ngồi xem ti vi vẫn thấy Tiết Đồng còn dọn dẹp trong bếp, nó kêu: “Chú Tiết, chú bảo hôm nay mẹ cháu sẽ dẫn về người thế nào nhỉ?”

    Tiết Đồng đang lau máy hút khói, không quay đầu lại nói: “Đàn ông.”

    Tô Nam thầm nghĩ: vô nghĩa.

    Tiết Đồng lúc trước còn muốn điều tra về người kia nhưng Uyển Uyển kiên quyết không chịu lộ ra chút tin tức nào của đối phương, vậy nên trừ việc đối phương sống ở thành phố Vân Hành, còn lại Tiết Đồng chẳng biết thêm được gì hết.

    Kì thật anh cũng có thể lén đi điều tra, nhưng anh tôn trọng quyền riêng tư của Uyển Uyển, anh muốn đợi Uyển Uyển tự mình dẫn người kia tới giới thiệu cho bọn họ.

    Mong người này là một người đứng đắn, thật lòng thích Uyển Uyển. Nếu anh phát hiện ra tên kia là kẻ lừa đảo, anh nhất định cho hắn ta biết “Hoa làm sao mà hồng!”.

    Tô Đình Chi xách túi bảo vệ môi trường đầy ắp đồ ăn trở lại, từ xương sườn đến thịt bò, rồi tai lợn, cánh gà, rau xanh củ cải đến đậu sừng, bắp ngô, chay mặn gì đều có.

    Anh vừa về đã biến phòng bếp thành thiên hạ của mình. Xương sườn rửa sạch, thêm ngô Hoài Sơn với gừng lát cho vào nồi đun, một nồi khác lại để nấu món kho. Anh chưa bao giờ thích mua thành phẩm mà chỉ thích mua các loại thịt về tự nấu, món kho của anh cực kì đậm đà tròn vị.

    Uyển Uyển thích nhất là ăn sủi cảo, món kho với canh xương ngô Tô Đình Chi làm, lần này Tô Đình Chi làm đặc biệt là dành cho cô.

    Tiết Đồng ngồi trong sô pha phòng khách, cách cánh cửa thủy tinh nhìn Tô Đình Chi đang bận rộn không ngừng mà tức anh ách. Rõ là chỉ gặp một tên xa lạ, làm sao phải tỏ ra căng thẳng hồi hộp thế chứ? Cứ như mẹ vợ sắp gặp con rể ấy.

    Cánh cửa thủy tinh cũng không ngăn được mùi thức ăn thơm lừng khiến Tô Nam mấy lần muốn nhảy vào bếp thó cái gì, nhưng mỗi lần như vậy, còn chưa xuống khỏi sô pha đã bị Tiết Đồng bắt trở lại, bảo nó tập trung xem ti vi. Nó vô cùng bất mãn, trừng mắt với Tiết Đồng: “Chú rõ ràng cũng nhìn vào bếp, còn nuốt nước miếng, thế mà không cho cháu đi ăn vụng.”

    Tiết Đồng không chút khách khí trừng mắt lại, nói: “Còn không phải vì chưa nấu xong hay sao, cái giống đồ ăn mà nấu đến cả nửa đời còn chưa chín thì có gì ngon? Tập trung xem hoạt hình đi.”

    “Phim hoạt hình này ngu quá đi, làm như mình chưa xem hoạt hình bao giờ ấy chú nhở?” Tô Nam phản bác.

    “Chán à? Thế về phòng chơi máy tính đi.” Tiết Đồng chuyển sang kênh thể thao, Tô Nam tức tối giậm bình bịch lên lầu thật.

    Tiết Đồng mắt thì nhìn trận bóng rổ trong ti vi nhưng lòng thì chỉ hướng về hương thơm quyến rũ phát ra từ trong bếp kia. Tô Đình Chi đang tất tả trong bếp trông thật là mê người, rõ là đàn ông mà mặc tạp dề đứng trong bếp mới hợp làm sao, xem ra anh ta đúng là sinh ra là để vào bếp rồi.

    Vừa nhìn thấy Tô Đình Chi trong đầu anh đã ảo tưởng đến việc đè anh ta ra bếp chơi súng thật đạn thật một hồi, đáng tiếc ảo tưởng này lần nào cũng bị Tô Nam phá đám. Mỗi lúc thế này, anh đều hận không thể đem cái nhóc bóng đèn này đóng gói rước sang bên Uyển Uyển, mong sao anh với Tô Đình Chi ở mỗi phòng trong nhà đều phải làm được một lần.

    Sau cửa là địa điểm không tồi, có thể đè Tô Đình Chi lên ván cửa mà hôn. Cạnh cửa là nhà vệ sinh, bên trong có bệt xí, không có bồn tắm nhưng lại có một khoang tắm, cả chỗ để máy giặt nữa, có thể thử tư thế sáng nay ở đó. Sô pha với bàn trà trong phòng khách thì khỏi nói rồi, đều là đồ anh nhờ Chung Tình chọn, loại đặc biệt chắc chắn, chúng mình cứ gọi là thích làm tư thế nào thì làm.
    Bàn ăn với bàn bếp đều là địa điểm rất tuyệt, sau này có thể thử xem.

    Làm trên cầu thang chắc cũng tình thú lắm, bồn tắm trên lầu cũng là chỗ tốt nhỉ.

    Tiết Đồng càng nghĩ càng quá đáng, thậm chí nghĩ đến chuyện ban ngày ban mặt làm ngoài ban công. Đương nhiên, trong tưởng tượng của anh Tô Đình Chi đều là bị anh đè bên dưới rồi. Thực tế chính anh mới là người bị đè còn không tính, trong ảo tưởng thì lúc nào cũng là anh đè Tô Đình Chi. Chung quy YY là vô tội, YY là hữu lý mà.

    Nhưng dù sao những việc này anh cũng chỉ dám nghĩ thôi, thật sự làm thì ai biết sẽ ra sao. Nhớ lần trước, anh mới dùng có hai ngón tay đã khiến Tô Đình Chi dùng băng vệ sinh cả tuần, chẳng biết là nên khóc hay nên cười đây.

    Bất tri bất giác, thấy giữa đùi khó chịu mới phát hiện mình vậy mà hưng phấn lên rồi.

    Để Tô Đình Chi không phát hiện ra anh chỉ có tự tưởng tượng mà cũng phát tình được, Tiết Đồng phải chui trong nhà vệ sinh bên cạnh, để nó qua đi rồi mới ra.

    Tô Đình Chi qua cánh cửa thủy tinh trong bếp nhìn ra chỗ Tiết Đồng còn bất ngờ. Trong ti vi cũng không phải đang chiếu cảnh kích thích gì, sao Tiết Đồng lại hưng phấn nhỉ, hay là bởi… đang xem trận đấu bóng rổ trong ti vi, một đám đàn ông ngoài hai mét tranh nhau có quả bóng. Tô Đình Chi toát mồ hôi hột, trong lòng nghĩ Tiết Đồng hẳn không phải vì xem đám đàn ông cường tráng lực lưỡng đấy mà hưng phấn ấy chứ?

    Không nhịn được lại nhéo đám cơ đã hơi chùng trên cánh tay, sờ sờ cái bụng đã mập ra, có chút chột dạ. Lúc nào cũng nghĩ phải tập thể hình nhưng cuối cùng đều bởi không có thời gian mà bỏ cuộc giữa chừng.

    So với mấy tên to con cơ bắp này, anh chẳng những không có cơ bắp, thậm chí còn thấp hơn Tiết Đồng mất mấy phân. Thế nên… Có phải anh không thỏa mãn được Tiết Đồng không… Chứ không sao Tiết Đồng lúc nãy chỉ xem mấy tên cơ bắp kia lại hưng phấn lên vậy.

    May mà anh chỉ tưởng tượng thôi, chứ mà nói vậy với Tiết Đồng, anh ta nhất định sẽ túm lấy anh: Anh mới thích cơ bắp, tôi đây chỉ thích cái tên gà còi anh thôi.

    Tiết Đồng từ phòng tắm đi ra, đẩy cửa phòng bếp vào đứng bên bàn ăn, hỏi Tô Đình Chi còn đang miệt mài lao động: “Có gì cần tôi giúp không?”

    Tô Đình Chi không cần nói đến câu thứ hai, chuyển ngay mấy củ khoai tây đã gọt vỏ qua rồi lại bận rộn đi làm chuyện khác. Tiết Đồng nhìn đám ớt xanh đỏ đặt trên bàn là đã biết phải làm gì, liền lấy dao thớt ra chăm chỉ thái khoai.

    Tiết Đồng dù bình thường thích ăn thịt nhưng khoai tây củ cải các thứ cũng thích, mà thích nhất chính là khoai tây thái sợi xào. Thế nhưng trước kia anh chẳng bao giờ làm mấy thứ này cả, chỉ có thể ăn bên ngoài mà thôi.

    Vài năm trước, lần đầu tiên ăn cơm chỗ Tô Đình Chi, thấy thật hợp khẩu vị, về sau anh cũng dần thích giúp đỡ việc vặt trong bếp. Dù rằng giờ mà để anh xào rau cũng có thể rối tinh rối mù nhưng vài năm nay ít ra cũng luyện được cái kỹ thuật thái rau.

    Thái xong khoai tây, anh hỏi còn gì cần giúp nữa không, thế là nhận được thêm nhiệm vụ giã tỏi. Xem ra, trưa nay sẽ có rau trộn ngon tuyệt ăn rồi, mùa hè ăn rau trộn là tuyệt nhất.

    Dù việc nào cũng nhàm chán nhưng Tiết Đồng vẫn làm không biết mệt.

    Tô Đình Chi cũng hay quay lại nhìn Tiết Đồng, nhét miếng thịt đang thái hay gì đó vào miệng Tiết Đồng. Thành ra Tiết Đồng càng ăn càng nghiện, lại còn gọi món thế này nữa.

    “A Đình, cho tôi miếng tai lợn, cắt dày chút, miếng lúc nãy mỏng quá… Gân bò này ăn ngon thật đấy, cho tôi miếng nữa đi.”

    “Không được, anh còn ăn nữa thì lát trên bàn còn gì mà ăn.”

    “Ăn miếng nữa thôi, một miếng thôi mà, cắt dày chút…”

    Gần mười hai giờ trưa, chuông cửa rốt cuộc vang lên, để phòng có chuông mà trên lầu không nghe thấy, chuông nhà bọn họ được đặt ở giữa cầu thang. Tô Nam đang lướt mạng trên lầu chạy xuống, vừa chạy vừa kêu: “Tốt quá, mẹ mình đến rồi, ăn cơm được rồi.”

    Lời nó nói khiến hai gã đàn ông đang làm chuyện mờ ám trong bếp xấu hổ một trận, món kho mà Tô Nam vẫn thèm muốn chưa đến giờ ăn cơm đã vào bụng Tiết Đồng không ít, Tô Nam vẫn muốn ăn thì một miếng cũng chưa đến miệng.

    Tiết Đồng vội từ bếp đi ra, cùng Tô Nam ra mở cửa. Tô Đình Chi cũng bỏ công việc đang làm xuống, rửa tay ra ngoài gặp người ta.

    Uyển Uyển hơn nửa tháng không gặp vẫn xinh đẹp như trước, nhưng không trang điểm, không giày cao gót, quần áo đang mặc cũng hơi rộng.

    Tô Nam nhìn thấy mẹ vội lao đến ôm chân: “Mẹ, chú Tiết chú ngược đãi con. Chính chú ấy ăn vụng trong bếp mà không cho con vào.”

    Tiết Đồng nghe câu trước còn tưởng ranh con Tô Nam này tố cái gì, nghe hết câu thì chỉ muốn đem miếng thịt thật to mà nhét vào miệng nó. Oắt con, ăn cũng dám tố chú mày hả?

    Uyển Uyển buồn cười nhìn Tô Nam đang làm nũng, chọt chọt trán nó nói: “Cái thằng ranh này, chết vì ăn.”

    Ranh con thấy mánh khóe bị mẹ vạch trần liền rúc đầu vào bụng mẹ giả vờ đáng yêu, vô ý lại phát hiện bụng mẹ cũng béo hơn hẳn bình thường. Đáng giận, ngay cả mẹ cũng được ăn nhiều mỗi ngày, nó đúng là khổ nhất mà.

    Lúc này có tiếng đàn ông truyền tới: “Uyển Uyển, đây là con em đấy à, đáng yêu thật đấy.”

    Tô Nam dời ánh mắt từ bụng mẹ nhìn sang bên cạnh mới phát hiện ra bên cạnh mẹ có một người đàn ông đang đứng, xem ra hẳn là bố tương lai đây rồi. Bởi góc độ của nó giờ không nhìn được đến mặt người kia, chỉ nhìn được người nọ đang mặc một bộ com lê đen chỉn chu, trong lòng đánh giá: ông già nhà quê.

    Nhưng đến khi nó nhìn rõ diện mạo người kia mới thốt lên: “Mẹ, mẹ trâu già gặm cỏ non nhá!!!”

    Kỳ thực Tiết Đồng với Tô Đình Chi vừa thấy người kia đã muốn nói câu này, nhưng gì thì mình cũng là người lớn, có những câu không thể nói lung tung được, nhưng Tô Nam là trẻ con, đồng ngôn vô kị, thuận miệng là nói thôi.

    Lúc trước bọn họ cũng đoán già đoán non vô số kiểu người có thể, công tử trăng hoa, rồi thư sinh trói gà không chặt, ông lão chống gậy, anh giai hoàn mỹ (1), anh giai “lên tỉnh” (2)… Nhưng tận mắt gặp đối tượng của Uyển Uyển, chỉ có một ý nghĩ: Đệ?

    Đúng thế, người kia dù mặc nguyên bộ vest đen hết sức nghiêm túc, nhưng nhìn diện mạo, rồi khí chất kia – trông thế nào cũng không quá mười tám tuổi!

    Hay là, không phải là con trai của người kia chứ? Nói vậy thì cái người kia cũng già quá đi.

    Bọn họ nhìn trái ngó phải nhưng trước cửa ngoài Uyển Uyển với người đàn ông này chẳng còn ai khác.

    Tô Đình Chi xấu hổ hỏi: “Uyển Uyển, bạn trai em sao còn chưa đến, đang đậu xe bên dưới hả? Khu này chỗ đậu xe đúng là hơi thiếu nhỉ…”

    Uyển Uyển thấy biểu cảm kì quái của họ thì biết ngay hẳn là có hiểu lầm gì rồi, liền kéo người trông như đệ tử kia sang, giới thiệu: “Đây là bạn trai của em, năm nay – ba mươi tuổi.”

    Vừa nói xong, cằm ba ông tướng lớn nhỏ trước mặt đồng loạt rớt xuống đất!

    (1)“Tinh anh nam”: mình từng gặp từ này trong rất nhiều truyện các bạn khác edit, các bạn thường để nguyên nhưng mình bị không thích thế nên thay tạm bằng “anh giai hoàn mỹ” dù biết nó cũng chưa xác đáng lắm, nhỉ. Biết sao đây, mình bị bệnh không thích

    Chương 45: Kẻ bắt cóc uyển uyển đã tới (hạ)…

    Dưới cái nhìn lom lom của Tiết Đồng và Tô Đình Chi, Uyển Uyển ngang nhiên kéo Đỗ Hành vào nhà.

    Ngắm nghía xong bài trí của ngôi nhà, Uyển Uyển khen nhà này rất khá, thật sự tốt hơn nhà cũ rất nhiều, nếu có thể cô cũng muốn ở đây.

    Với câu nói vô trách nhiệm kiểu này, Tô Đình Chi cũng làm bộ không nghe thấy gì, yên lặng đẩy cánh cửa thủy tinh vào bếp xào nốt vài món cuối cùng.

    Tiết Đồng thì nheo mắt nhìn cô, trong lòng nghĩ hay là cái cô này còn muốn mang cả ông xã nhỏ của mình đến xen vào thế giới hai người của anh với Tô Đình Chi đây? Nếu như vậy không phải bé bạn trai kia của cô ấy rất đáng thương hay sao? Bám váy chính hiệu rồi còn gì.

    Cô kéo Đỗ Hành cùng ngồi xuống trường kỉ. Tô Nam nhìn mà khó chịu, kiên quyết nhảy vào ngồi giữa hai người. Sau đó, thị uy lườm cái tên muốn phá đám ba mẹ nó một cái, vậy mà đổi lại chỉ nhận được cái mỉm cười cùng động tác xoa đầu của người kia khiến nó không khỏi cáu kỉnh. Uyển Uyển thì đang ngồi cạnh, không tiện phát hỏa, chỉ có thể ném ánh mắt cầu cứu qua bên Tiết Đồng đang ngồi sô pha nhỏ bên cạnh.

    Tiết Đồng lúc ngồi cố ý chọn ghế ngay sát Đỗ Hành, từ lúc ngồi xuống vẫn luôn dõi theo cậu ta, muốn dựa vào thói quen nghề nghiệp phân tích xem đối phương rốt cuộc là người thế nào.

    Nhìn diện mạo cùng làn da, đối phương là một anh chàng thanh tú, chỉ nhìn diện mạo thì ước chừng mười bảy tuổi, qua màu da có thể thấy đối phương hẳn là làm việc trong văn phòng lâu ngày. Lúc bị anh nhìn chằm chằm thì đỏ mặt, hành vi cũng ngượng nghịu chứng tỏ phạm vi xã giao của đối phương rất nhỏ, bình thường không tiếp xúc với người khác nhiều lắm.

    Nghe khẩu âm, đúng là người Vân Hành. Nhìn ngón tay, đối phương hẳn là làm công việc thường xuyên dùng bút. Bộ com lê thì cũng là có thương hiệu đấy nhưng không được vừa người lắm, hẳn là mới mua. Nhìn hiệu quần áo có thể thấy người này ở tầng lớp giữa, không nhiều tiền cho lắm, nhưng cũng không phải dạng nghèo túng. Giày da rất mới, động tác đi lại của cậu ta cũng hơi kì, có thể chứng tỏ giày cũng là mới mua cho nên còn hơi cứng chân.

    Từ những chi tiết trên, có thể suy đoán đối phương là người thật thà, hơn nữa rất coi trọng Uyển Uyển, nếu không sẽ không ăn mặc quần áo giày dép chỉn chu như vậy tới, hẳn là muốn gây ấn tượng tốt với chồng cũ và con riêng của cô ấy.

    Nói tóm lại, Tiết Đồng khá vừa lòng với anh chàng này, nhưng cụ thể thế nào thì còn phải kiểm tra thêm mới đưa ra kết luận được.

    Đỗ Hành bị ánh mắt sắc bén của Tiết Đồng soi cho mất tự nhiên, lui sát về phía Uyển Uyển, thành ra Tô Nam đang chen chúc ở giữa bị chèn cho kêu ai ái.

    Nhìn tình huống thế này, Uyển Uyển không thể không nghĩ cách thay đổi không khí. Cô ho khan mấy tiếng rồi tỏ vẻ muốn ăn chua, đòi Đỗ Hành đi mua. Tiết Đồng bình tĩnh nói: “Đồ chua A Đình đã chuẩn bị sẵn cho em rồi.” Nói xong, anh đứng lên mở tủ lạnh trong phòng khách, lấy ra một cái hộp đặt lên bàn nước.

    Uyển Uyển nhìn theo, là một hộp mơ giòn. Tô Nam thấy mơ cũng muốn ăn, thế mà vừa vươn móng vuốt ra đã bị mẹ đánh tan, hộp mơ bị Uyển Uyển cướp mất.

    Về tay mẹ là sẽ không cho nó rồi, chỉ có thể nhìn mà chảy nước miếng thôi. Cô mở ra ăn một quả, chua chua ngọt ngọt, đúng là của Tô Đình Chi tự làm rồi.

    Nhìn Tô Đình Chi đang bận rộn trong bếp, đột nhiên thấy muốn khóc. Hồi đó mang thai Tô Nam muốn ăn chua, Tô Đình Chi nói đồ bên ngoài không sạch sẽ, vì cô mà học làm các loại mứt quả. Giờ ăn lại, đột nhiên hoài niệm lại quá khứ của bọn họ.

    Tiết Đồng thấy chiêu này đã trấn được Uyển Uyển, liền quay sang dùng giọng điệu chuyên nghiệp yêu cầu người đang mất tự nhiên ngồi bên cạnh Uyển Uyển: “Đỗ Hành tiên sinh, có thể cho tôi xem chứng minh nhân dân của cậu không?”

    Tiết Đồng nghĩ anh chàng hẳn sẽ lập tức lấy chứng minh ra cho mình xem để tỏ thành ý, ngờ đâu đối phương hơi sửng sốt một chút rồi nói: “Nếu muốn kiểm tra chứng minh của tôi, trước hết cho tôi xem giấy phép trước đã.”

    Uyển Uyển đang ăn mơ bên cạnh mỉm cười, anh yêu bé nhỏ này của mình đúng là rất thú vị mà.

    Tiết Đồng hơi ngạc nhiên, nhưng cũng rất nhanh lấy thẻ cảnh sát đưa cậu ta xem: “Tôi là cảnh sát.”

    Đỗ Hành thực sự cầm thẻ cảnh sát của Tiết Đồng xem xét rồi mới trả lại cho Tiết Đồng, đưa ví của mình cho Tiết Đồng.

    Vừa lấy ví ra, Tô Nam đã sáng cả mắt: “Oa, ví ếch xanh, cho cháu xem chút.”

    Chưa đợi móng vuốt của nó vươn tới, Tiết Đồng đã cầm được ví, nhanh chóng mở ra xem.

    Tô Nam hai lần đoạt đồ không thành, tức giận đứng lên, chạy vào bếp tìm ba nó làm nũng.

    Trong ví có thẻ ngân hàng, tiền mặt thẻ ngân hàng tiền mặt linh tinh Tiết Đồng không hứng xem, anh đang tìm thứ khác.

    Đỗ Hành, nam, sinh ngày X tháng X năm 1980. Nhìn chứng minh kia, Tiết Đồng hết chỗ nói. Chứng minh là thật, ảnh trên thẻ cũng chính là cậu ta, tất cả đều rất bình thường, trừ ngày sinh. Tiết Đồng thậm chí nghĩ, hay là gõ sai năm 90 thành 80 vậy.

    Trong ví còn có thẻ tín dụng, thẻ mua sắm, thẻ hội viên cùng với ảnh của Đỗ Hành cùng Uyển Uyển. Xem xét cái ví một lúc, Tiết Đồng trả lại cho Đỗ Hành, qua bàn ăn ra ban công gọi điện.

    Uyển Uyển với bạn trai liền cứ vậy bị một nhà ba người đàn ông này bỏ quên ở phòng khách, Đỗ Hành lúc này mới bình tĩnh lại.

    Uyển Uyển thấy không ai để ý đến hai người, liền hỏi Đỗ Hành: “Sao anh đưa ví cho anh ấy?”

    Đỗ Hành nói rất đương nhiên: “Anh ấy là cảnh sát mà.”

    Uyển Uyển bất lực, Đỗ Hành này phải giáo dục kĩ lưỡng mới được. Nhưng mà ông Tiết Đồng này cũng thật là, làm cảnh sát là ngon à, tính lột da hổ may cờ đấy à.

    Còn may Tô Đình Chi đã phát hiện ra bọn họ đang bị bỏ rơi, vội nói cơm đã nấu xong, bảo Tô Nam bưng đồ ra bàn ăn.
    Tô Nam dù hơi miễn cưỡng nhưng vừa thấy đồ ăn đều là đồ nó thích thì không khỏi tích cực bê. Lúc này Tiết Đồng cũng vừa gọi điện xong, từ ban công đi vào, vẻ mặt biến thành vô cùng hiền hòa, vô cùng nhiệt tình tiếp đón Đỗ Hành và Uyển Uyển.

    Năm người chưa kịp ngồi vào bàn Tô Nam đã không chờ được nữa, vội cầm cái chân gà gặm.

    Đúng là, món kho hấp dẫn nó từ sáng đến giờ cuối cùng cũng đến miệng. Thêm một người khua đũa không ngừng chẳng khác Tô Nam là Uyển Uyển, cô không ngừng nhét đủ món ngon vào miệng, cứ như đã lâu lắm rồi chưa được ăn cơm ấy.

    Tiết Đồng thì bởi trước đó đã ăn vụng trong bếp không ít nên cứ thong thả ăn thôi. Các món rau xào đương nhiên được tiêu thụ rất nhiều, các loại rau trộn cùng càng không ít. Thịt đông với món kho thịt nguội là được ăn nhanh nhất, khiến Tô Đình Chi phải đi lấy thêm mấy lần.

    Lúc ăn cơm cũng không nói đến nguyên nhân tụ họp hôm nay, chỉ bàn về những tin đồn gần đây với tin tức xã hội, cả mấy chuyện buồn cười về Tô Nam gần đây nữa, cảm giác đúng là một nhà hòa thuận vui vầy.

    Muốn nói đến người không vui nhất, đương nhiên là cái người bỗng dưng bị trở thành đề tài buôn chuyện, Tô Nam rồi. Nó vừa ăn vồ ăn vập, vừa phỉ báng trong lòng: người lớn đúng là đồ dối trá.

    Lúc mọi người đã ăn lưng lửng, Tô Đình Chi lấy trong tủ lạnh ra sủi cảo đủ màu, bắt đầu nấu sủi cảo.

    Nhìn các loại sủi cảo màu sắc sặc sỡ, Đỗ Hành chỉ biết màu cam là dùng nước cà rốt làm ra, màu xanh là rau chân vịt, thế cũng không có gì lạ, nhưng sủi cảo còn có cả màu tím với màu đỏ không biết là làm từ cái gì.

    Sau đó hỏi Tô Đình Chi mới biết là dùng bắp cải tím với vỏ quả thanh long mà làm ra, nhất thời bắt đầu sùng bái Tô Đình Chi.

    Tiết Đồng ở bên cạnh thì khinh bỉ cái người thích thể hiện kia, rõ ràng bình thường thì lười làm, tối qua để thể hiện trước mặt Uyển Uyển mà đặc biệt mua thanh long, ruột thì cho anh với Tô Nam ăn, còn vỏ rửa xong rồi luộc nửa ngày mới ra nồi nước đỏ, cũng chỉ là để làm cái vỏ sủi cảo màu đỏ.

    Nếu ngay từ đầu gói sủi cảo thường thì cũng đã xong lâu rồi, chỉ vì cái đám vỏ bánh màu mè này mà tốn không ít thời gian. Đúng là chẳng hiểu Tô Đình Chi phải làm thế để làm gì, Uyển Uyển là tới để ly hôn chứ có phải tới để tái hợp với anh ta đâu. Nhỡ anh ta làm Uyển Uyển cảm động, không chịu ly hôn nữa thì làm sao đây?

    Không dễ gì qua được bữa cơm, Tô Nam xoay người, đã tính lên lầu chơi máy tính, cuối cùng lại bị xách cổ về sô pha. Nó trắng mắt: “Chuyện của người lớn có liên quan gì tới con chứ?”

    Uyển Uyển với Tô Đình Chi vô cùng nghiêm túc nói: “Đương nhiên có chuyện, ngay giờ chính là vấn đề của con đó.”

    Tiết Đồng hắng giọng, chỉ vào Uyển Uyển cùng Tô Đình Chi hỏi Đỗ Hành: “Anh Đỗ, anh hiểu rõ về Lâm Uyển Uyển chứ? Ý tôi là, anh biết quan hệ của hai người họ chứ?”

    Đỗ Hành liếc Uyển Uyển một cái, nghiêm túc nói: “Tôi biết chứ, bọn họ là vợ chồng, Tô Nam là con bọn họ. Nhưng mà hai người đã ở riêng vài năm nay rồi, mà anh là người yêu của anh Tô. Tôi thấy… nếu anh Tô không thể cho Uyển Uyển cuộc sống của một người bình thường, tôi sẽ cho cô ấy, tôi sẽ cho cô ấy một gia đình hạnh phúc.”

    Tô Đình Chi nhận ra ý tứ trong câu nói kia, bực mình đã định nổi thói thối mồm, lại bị Tiết Đồng kìm lại. Nhưng anh vẫn nói: “Tôi chia tay Uyển Uyển mới quen anh ta, không phải cậu nghĩ tôi là loại đồng chí lừa cưới người ta đấy chứ?”

    Đỗ Hành bị anh mắng cho hơi choáng, thì thào: “Tôi không có ý này…”

    “Không phải ý này thì là ý gì? Lén lút làm to bụng Uyển Uyển nhà tôi xong mới chạy tới xem chúng tôi ly hôn, cái tên bám váy này!!” Nghe đến đây, Tiết Đồng vội bịt miệng Tô Đình Chi lại, cái người này, có khi chỉ cần tí máu gà là đã bắt đầu nói lung tung.

    Uyển Uyển bên cạnh bĩu môi, biết Đỗ Hành ngốc nghếch này đã biến câu nói tốt thành ý nghĩa kì quái, cũng biết Tô Đình Chi ngu ngốc kia đã hiểu lầm rồi. Tô Đình Chi với Đỗ Hành nhìn qua thì chẳng thấy giống nhau tí nào, nhưng trong đầu lại có một cái tật không khác nhau là mấy, xem ra hai cha này ở cạnh nhau đúng là phiền lắm mà.

    “Mấy người nghe tôi nói!!!” Uyển Uyển lớn tiếng, giọng nữ cao khiến cho mấy tên đàn ông đang hăng như gà chọi đều ngừng bặt.

    “Đó là lúc em vừa tới Vân Hành được vài ngày, hôm đó ở công ty làm sai, bị mắng. Trong lòng đang khó chịu, muốn tìm nơi giải tỏa, vừa lúc trời lại mưa, Đỗ Hành cũng vừa lúc cầm ô đi qua đó, muốn đưa ô cho em mượn. Em nói em không có nơi nào để đi, anh ấy liền hỏi em có muốn tới nhà anh ấy tránh mưa không. Dù sao cũng không có nơi nào để đi, lại thấy dáng vẻ anh ấy thành thật, em liền đi cùng anh ấy.”

    Cùng ngồi nghe Uyển Uyển kể chuyện thế nào quen biết Đỗ Hành, kiểu gì nghe lại thấy giống “Tân bạch nương tử truyền kỳ”.

    “Mưa suốt đến tối muộn cũng không thấy tạnh, anh ấy liền nấu cơm mời em ăn, em nói tâm trạng không tốt muốn uống rượu, anh ấy lại xuống lầu mua cho em hai chai bia. Cuối cùng, em uống say liền… đẩy ngã anh ấy.”

    Uyển Uyển nói xong, mặt Đỗ Hành cũng đỏ lừ.

    Tiết Đồng với Tô Đình Chi thì rớt cả cằm, không phải chứ, say rượu rồi gì cơ? Là Uyển Uyển chủ động á.

    Tiết Đồng vẫn phản ứng nhanh hơn, nghe xong liền hỏi Đỗ Hành: “Cô ấy uống rượu đã đành, chẳng lẽ cậu cũng uống say?”

    Đỗ Hành đỏ mặt nói: “Không, lúc đấy tôi chỉ uống nước ngọt thôi.”

    Tiết Đồng trừng mắt: “Nếu cậu không say, sao cô ấy đẩy ngã cậu đàn ông đàn ang thế này được?”

    Đỗ Hành xấu hổ mặt nóng như sắp bốc cháy, nhỏ giọng đáp: “Tôi trước kia chưa từng tiếp xúc với phụ nữ, cô ấy lại rất đẹp, tôi đẩy không ra… cho nên…” Lúc này đột nhiên lớn tiếng hô: “Cho nên, tôi sẽ chịu trách nhiệm với cô ấy!!”

    Uyển Uyển tức giận lấy gối ôm ở sô pha đập cậu ta: “Tiểu Hành anh đúng là đồ ngốc, sao đem mấy chuyện đó nói ra!!”

    Đỗ Hành vội ôm lấy cô, nói: “Uyển Uyển, em đừng tức giận, cẩn thận công chúa nhỏ của chúng mình chứ.”

    “Ai nói là công chúa nhỏ, không phải là con trai sao.”

    “Nhưng mà anh thích con gái.”

    Nhìn đôi vợ chồng nhỏ đường đường chính chính ở đó mà liếc mắt đưa tình quên cả việc còn có người khác, Tiết Đồng với Tô Đình Chi đen cả mặt. Dù sao đen rồi thì lúc sau cũng cảm thấy được kì thực Đỗ Hành có lẽ là người hợp với Uyển Uyển, bởi Đỗ Hành nhìn có vẻ không phải kiểu người không đứng đắn.

    Sau đó, Tô Đình Chi với Uyển Uyển lại thương lượng chuyện ly hôn, nhà thì ngay từ đầu Uyển Uyển đã nói không cần, tiền tiết kiệm gửi ngân hàng bọn họ luôn gửi riêng, đồ ăn thì là cả hai người chi. Thế nên chia tài sản cũng giải quyết nhanh gọn, vấn đề duy nhất chính là chuyện Tô Nam ở với ai.

    Tô Nam nhìn ba cả nửa ngày, tầm mắt lại ngừng lại trên người mẹ nửa ngày nữa, cuối cùng nói: “Con muốn theo ba.”

    Tô Đình Chi vừa cảm động, vừa lo con sẽ theo bọn họ, bước trên con đường không lối về kia, liền bảo Tô Nam: “Con ở với mẹ ít nhất sẽ có một gia đình bình thường, nếu theo ba sợ sau này…”

    Tiết Đồng cũng không muốn Tô Nam ở lại làm bóng đèn, hùa theo: “Nếu con cũng thích đàn ông, vậy Tô gia không phải sẽ đoạn tử tuyệt tôn hay sao?”

    Tô Nam lại nhìn Uyển Uyển, Uyển Uyển nói: “Đúng vậy đấy, theo mẹ chứ?”

    Tô Nam hỏi mẹ: “Chú ấy nấu có ngon không?”

    Uyển Uyển im lặng…

    Vì thế, Tô Nam vô cùng kiên định nói: “Con muốn theo ba!”

    Tô Đình Chi và Uyển Uyển đều có chút không vừa lòng, nhưng Tiết Đồng lại mở đường, bảo Uyển Uyển: “Mấy tháng nữa là sinh rồi, Tô Nam không theo mấy người cũng tốt, vậy thì em với cậu Đỗ đây cũng không phải cùng lúc nuôi hai đứa con trai.”

    Hai vợ chồng kia nhìn nhau một hồi, vậy mà đồng ý. Xem ra đứa con tương lai của hai người cũng khá phiền đây.

    Cứ như vậy, Tô Đình Chi với Uyển Uyển ly hôn.

    Uyển Uyển với chồng mới muốn về Vân Hành kết hôn, liền về trước.

    Trước khi họ đi, Tô Đình Chi kéo Đỗ Hành qua một bên uy hiếp: “Nếu sau này cậu phụ Uyển Uyển, tôi nhất định bắt trói hp một trăm lần đấy.”

    Thấy đã dọa Đỗ Hành xanh mặt, Tô Đình Chi rất là vừa lòng. Ai ngờ lúc này sau lưng lại truyền tới một câu: “Đúng vậy, nếu cậu dám làm Uyển Uyển đau khổ, chúng tôi sẽ cùng nhau hp cho cậu sau này vĩnh viễn không nghĩ được đến chuyện chạm vào phụ nữ nữa.”

    Lúc về Đỗ Hành sợ sệt nhìn bọn họ, cậu hoàn toàn chẳng biết gì về đồng chí cả, cho nên tin là thật.

    Đến lúc Uyển Uyển với Đỗ Hành đi rồi, Tiết Đồng mới lạ lẫm hỏi: “Anh muốn hp cậu ta ha, thích loại như cậu ta hả?”

    Tô Đình Chi xấu hổ nói: “Tôi chỉ muốn dọa cậu ta chút thôi.”

    Tiết Đồng dắt anh về phòng ngủ, nói: “Muốn chơi hấp diêm? Hai người chúng ta thử trước xem, sau này nếu tên kia thật sự bắt nạt Uyển Uyển, chúng ta cùng đi hấp nó.”

    “Anh đùa đấy à?”

    “Vô nghĩa, anh cho là tôi nói thật à?”

    Nhà cũ cuối cùng cũng bán, nhưng tiền chưa trong tay bao lâu, Tô Đình Chi đã bỏ gần tám mươi vạn trả nốt tiền mua căn hộ này. Nhờ quan hệ của Tiết Đồng, chẳng bao lâu sau họ đã có Giấy chứng nhận bất động sản mới trong tay.

    Nhìn Giấy chứng nhận bất động sản có tên cả hai người, Tiết Đồng với Tô Đình Chi đều nở nụ cười.

    “Anh bỏ nhiều tiền hơn tôi, sao quyền tài sản lại vẫn là 50% giống tôi.” Tiết Đồng nhìn chứng nhận, hỏi Tô Đình Chi.

    Tô Đình Chi dõi theo ánh mắt anh, nói: “Tôi cảm thấy giữa chúng ta phải bình đẳng.”

    Nhìn hai gã đàn ông ngồi ở sô pha chỉ xem một tờ giấy đỏ rồi nhìn nhau, cuối cùng lại dính vào hôn nhau, Tô Nam bĩu môi, lặng lẽ lên lầu.

    Hai tên ngốc, kia không phải là Giấy chứng nhận bất động sản thôi hay sao? Cứ như đang xem Đăng kí kết hôn ấy. Rõ là chú Tiết vẫn luôn rất thông minh, sao giờ lại ngốc y như ba già nhà mình thế không biết.

    Nó hơi hối hận đã ở lại với hai người cha ngốc nghếch này.

    Chương 46: Một chú chim nhỏ không nhà để về (thượng)

    Từ lúc Tiết Đồng và Tô Đình Chi lấy được cái giấy chứng nhận bất động sản chung, tình yêu cứ như là đột nhiên bốc cháy. Kiểu như để bù lại ngày trước chưa được hưởng tuần trăng mật hạnh phúc, gần như là cứ đi làm về ăn cơm xong là bỏ lại Tô Nam ở phòng khách xem ti vi, còn hai người không phải là đóng cửa thân mật trong phòng cũng là ra ngoài hưởng lãng mạn.

    Tô Nam cảm thấy hình như mình chọn sai mất rồi, trong lòng hối hận không thôi. Sớm biết ba già chỉ vì một người đàn ông mà quên cả đứa con trai này, nó lúc đó đã chọn ở với mẹ.

    Nhưng mà giờ cũng muộn mất rồi, theo thỏa thuận ly hôn, người giám hộ của nó là ba, giờ muốn sửa lại cũng chẳng đơn giản. Mà cho dù giờ nó ở với mẹ cũng rất phiền.

    Mẹ vớ được cái người trông còn trẻ hơn cả mình thế, có vẻ cũng chẳng được nhờ đâu mà. Huống chi cái người kia họ Đỗ đó, nếu nó mà theo mẹ, liệu có phải sẽ phải đổi tên thành Đỗ Nam không? Cái tên quá là kì cục.

    Còn nữa… Mẹ trông như đang bầu, nếu theo mẹ, lại tòi ra được một đứa bé nữa, không phải nó sẽ thành đồ thừa hay sao? Đến lúc đó liệu có phải sẽ bị chà đạp như trong phim hay chiếu không?

    Giờ theo ba tuy có chút khó chịu, nhưng nói thế nào thì nói, ba nấu ăn ngon, chú Tiết thì uy phong vô cùng. Ít nhất nó ăn uống không lo, cũng không lo chuyện sau này ba lấy mẹ kế, càng không phải lo chú Tiết sinh ra đứa nào chiếm chỗ nó.

    Thế nhưng mà ba với chú Tiết cứ thường xuyên trước mặt nó diễn trò nhi đồng cấm xem cũng hơi bị quá đáng đi, nhỡ mà sau này nó cũng yêu đàn ông thì làm sao?

    Tô Nam cảm thấy rất là buồn, nhưng chẳng có cách nào. Ba mẹ ly hôn, nó một đứa bé làm được gì? Đương nhiên lại phải học cách sống của bạn cừu lười: ăn no rồi ngủ.

    Tô Nam làm xong bài tập, chán lại mở máy tính ra chơi game, ăn ít quả lạnh với quả táo, uống được cốc sữa thì buồn đi vệ sinh. Đến cửa nhà vệ sinh mới phát hiện ra cửa khóa, từ bên trong truyền ra âm thanh không phù hợp với trẻ em.

    “Đừng… ở trong này… Nhỡ tí nữa Tô Nam đi vệ sinh thì làm sao…” Giữa tiếng nước, giọng Tô Đình Chi đứt quãng lẫn trong hơi thở hổn hển.

    Giọng Tiết Đồng mơ hồ: “Tập trung vào, không phải lo Tô Nam, nếu không lần sau chúng ta ra ngoài làm.”

    “Không được… Ra ngoài thuê phòng lãng phí quá…”

    “Vậy anh cũng đừng cái gì cũng muốn thế, chỉ cần nghĩ đến tôi là được rồi.”

    Quá đáng, để tiết kiệm chút tiền mà khiến em bé lớp một như nó ngày ngày ở nhà xem diễn trò nam nam thế này sao?

    Tô Nam đùa dai, đập cửa liên hồi: “Ba, con muốn đi vệ sinh, cho con vào với.”

    Chỉ nghe bên trong Tô Đình Chi a một tiếng, sau đó là tiếng Tiết Đồng bị sặc.

    Tiết Đồng ho khan mấy tiếng, giọng khàn khàn nói vọng ra: “Dưới lầu cũng có nhà vệ sinh, đi bên dưới đấy đi.”

    Tô Nam đứng ở cửa nhà vệ sinh thè lưỡi, chạy xuống nhà vệ sinh dưới lầu.

    Đến lúc đi xong lên lầu lại thấy nhà vệ sinh trên này cũng chẳng có ai, bên trong nóng hầm hập, nắp thoát nước trong bồn tắm mở, nước đang thoát ra.

    Tô Nam bĩu môi, xem ra ba với chú Tiết vừa mới vui vẻ trong bồn tắm đây. Quá đáng, lúc trước nó cũng tắm cùng ba, thế mà từ lúc chú Tiết đến thì ba chẳng còn tắm cùng nó nữa. Nói cái gì mà nó đã lớn rồi, không thể tắm với người lớn nữa.

    Thế chú Tiết cũng bao nhiêu tuổi rồi đấy thôi, sao còn cứ tắm với ba, cực kì quá đáng, đúng là bắt nạt nó trẻ con mà.

    Ba trông rõ đàn ông, chú Tiết trông cũng rất nam tính, sao lại thích ba nó nhỉ?

    Rõ là xem ti vi những người thích đàn ông toàn là loại ẻo lả biến thái, sao hai người kia lại bình thường như vậy. Nhưng cũng bởi ba với chú Tiết đều trông bình thường nên nó mới không bị nói là đứa bé đồng tính như trong phim.

    Tô Nam về phòng mở chim cánh cụt (1) ra nói chuyện với bạn cùng lớp, chán rồi lại chơi game.

    Chơi game xong nó bỗng nghĩ đến cái gì, thế là lên mạng tra. Tìm trái tìm phải một hồi, nó muốn biết chú Tiết thích ba nó là vì sao.

    Nó nhớ

    láng máng trước kia lúc tắm cùng nhau, ba nó có cái “chân thứ ba” rất là dài, có khi đấy chính là nguyên nhân chú Tiết thích ba?

    Trong phòng, Tô Đình Chi trách Tiết Đồng: “Đều là tại anh, bảo anh đừng làm bậy trong nhà vệ sinh, anh còn muốn cắn (2) tôi, lại bị Tô Nam nghe thấy. Nó còn bé như thế, nhỡ sau này lại giẫm lên vết xe đổ của chúng ta thì làm sao?”
    Tiết Đồng bình thản vuốt ve thân thể Tô Đình Chi nói: “Tôi trước đây cũng có ai dạy đâu mà cứ tự nhiên cảm giác được mình thích đàn ông đấy thôi. Thích cùng hay khác phái kì thực hẳn chẳng liên quan đến giáo dục? Nếu thực sự ảnh hưởng, hồi đó mới quen anh, anh còn tắm cùng Tô Nam không phải sao? Không sợ ảnh hưởng đến nó hay sao?”

    Tô Đình Chi nghĩ lại chuyện hồi đó lại thấy “thốn”, trước đây Tô Nam lúc mới phân biệt nam nữ không cho Uyển Uyển tắm giúp nữa, nhất định đòi ba tắm cho. Còn nhất định bắt ba cùng đi vệ sinh, không là sẽ không đi tè.

    Lúc đó mỗi lần nó thấy tờ rym của anh sẽ chỉ vào bảo: “Ba, sao ba lại có những ba chân?”

    Mà mỗi lần tắm trượt chân, nó đều là bắt lấy tờ rym của anh mới không ngã sấp xuống. Sau đó còn nói lại với mẹ: “Con suýt ngã trong nhà vệ sinh, may mà bắt được cái chân ở giữa của ba.”

    Từ đó về sau, Tiết Đồng vì tính phúc của mình, phòng cái chân thứ năm của Tô Đình Chi bại liệt đành phải hướng dẫn Tô Nam, để nó tự tắm, mình thì đứng cạnh nhìn.

    Nghĩ lại Tiết Đồng vừa giúp anh “cắn” trong nhà vệ sinh, Tô Đình Chi bắt đầu cúi xuống định giúp Tiết Đồng.

    Tiết Đồng nhẹ đẩy anh ra, nói: “Tối nay chúng ta làm động tác đặc biệt chút không?”

    “Động tác đặc biệt gì?”. Về khoản kỹ thuật đàn ông Tô Đình Chi đều là học được từ Tiết Đồng nên luôn luôn khiêm tốn hiếu học.

    Tiết Đồng cười, kéo đầu anh lại hôn, nói: “Anh không phải luôn để bụng chuyện không thể thỏa mãn phía trước của tôi sao? Giờ có cách rất hay.”

    Tô Đình Chi còn nghĩ Tiết Đồng muốn đè anh, nhưng ngẫm cũng không phải, chẳng biết trong hồ lô của anh ta bán thuốc gì đây.

    Tiết Đồng để Tô Đình Chi quỳ giữa hai chân mình. Trong lúc đó, anh hơi nâng eo để chân Tô Đình Chi chèn xuống dưới, lại kẹp hai chân mình hai bên eo Tô Đình Chi rồi bảo: “Vào đi.”

    Tô Đình Chi khó hiểu, động tác này bọn họ vẫn hay dùng mà, có gì mà kì lạ?

    “Đeo bao nhỉ?”

    “Vào đi, không sao.”

    “Vậy đến tí nữa rửa ráy phiền lắm, chiếm nhà vệ sinh Tô Nam lại nói.”

    “Nói nhiều chuyện vô nghĩa làm gì? Lúc này rồi anh còn nghĩ đến chuyện đấy nữa.” Tiết Đồng mất kiên nhẫn ưỡn hông, cọ cọ mông lên bạn tờ rym đã sớm đứng thẳng nhà Tô Đình Chi.

    Bởi lúc ở trong nhà vệ sinh đã chuẩn bị, vào cũng không khó nên bị khiêu khích không chịu nổi, Tô Đình Chi đỡ eo Tiết Đồng chậm rãi chôn mình vào.

    “Tôi muốn động.” Cảm giác bên trong cơ thể Tiết Đồng quá mỹ diệu, Tô Đình Chi không tự chủ được đã muốn động, nhưng Tiết Đồng lại ưỡn lưng, lấy tay đem cái đã cứng ngắc của mình đưa đến bên miệng Tô Đình Chi, nói: “Giúp tôi cắn.”

    Tô Đình Chi cúi đầu thử một chút, với động tác này anh có thể chạm tới tờ rym của Tiết Đồng, nhưng chỉ là một chút phía trước. Đang lúc anh nghĩ sao Tiết Đồng muốn dùng động tác phiền toái như vậy, thắt lưng Tiết Đồng bắt đầu đẩy mạnh về phía trước, tay lại ấn cổ anh xuống.

    Không nghĩ đến, anh có thể ngậm trọn được của Tiết Đồng, miệng hơi khó chịu. Nhưng rất nhanh anh liền hiểu ra Tiết Đồng muốn làm gì, mở lớn miệng giúp Tiết Đồng cắn.

    Làm động tác này anh cơ hồ không động đậy gì, đều là Tiết Đồng dùng gáy và hai chân chống đỡ, chuyển động thắt lưng. Lúc về phía trước thì tờ rym nhét vào toàn bộ vào miệng anh, lúc hạ xuống thì của anh cũng toàn bộ ở bên trong Tiết Đồng.

    Tiết Đồng bị loại cảm giác đồng thời bị xâm chiếm và xâm chiếm khiến cho có chút khó chịu nổi, nhắm hai mắt lại mặc Tiết Đồng di động thắt lưng.

    “A Đình, anh ngây ra đấy làm gì, hai tay đâu rồi?” Tiết Đồng kéo một bàn tay anh đặt lên ngực mình, tay kia thì đặt ở nơi bọn họ kết hợp, nói: “Nắm lấy tờ rym, điều chỉnh cho tốt vị trí của nó đi.”

    Tô Đình Chi bị thứ đang nhét đầy miệng làm cho có chút hoảng hốt, cảm thấy giờ không phải mình đang ở trên Tiết Đồng, mà là Tiết Đồng ở trên mình. Dù trước đây cũng giúp Tiết Đồng “cắn” rồi nhưng mỗi lần đều là Tiết Đồng nằm yên để anh làm, còn cái tư thế “cắn” bị động thế này cảm giác vô cùng không ổn.

    Bởi phải tự di chuyển eo, Tiết Đồng mất nhiều sức hơn bình thường, lúc hai chân dùng sức phía sau thít lại rất chặt, khiến Tô Đình Chi cảm thấy khít chặt còn sung sướng hơn cả mọi khi. Lúc Tiết Đồng hạ thắt lưng, anh cảm giác như mình sắp đến đỉnh rồi, lại hơi dịch chuyển thắt lưng, lúc Tiết Đồng hạ eo, anh cũng hơi đẩy lên, khiến Tiết Đồng nhịn không được bắt đầu rên rỉ lung tung.

    Trước kia Tiết Đồng cảm thấy chỗ mẫn cảm của mình là phía trước nên luôn làm 1, đến lúc qua lại với Tô Đình Chi, để giăng bẫy anh ta mà bất đắc dĩ dùng tới phía sau. Lúc đầu chỉ thấy đau cùng với cảm giác nội tạng bị đè ép khó chịu, nhưng dần dần anh cũng cảm nhận được khoái cảm trước kia chưa từng có.

    Dù lúc trước anh cũng biết đàn ông có thể từ phía sau chạm vào tuyến tiền liệt, chà xát tuyến tiền liệt có thể tìm ra khoái cảm khác với khoái cảm khi làm phía trước. Anh cũng tìm được điểm mẫn cảm trong cơ thể rất nhiều người đàn ông khác rồi, nhưng khi anh lén tự sờ thì chẳng thể tìm được cái nơi thần kì đó trong cơ thể mình.

    Chính là khi mới bắt đầu với Tô Đình Chi, lần đầu tiên anh dũng hiến thân kia mới bất ngờ phát hiện ra vị trí mẫn cảm của chính mình. Thì ra không phải anh không có, chỉ là cái thứ kia giấu quá sâu. Rất nhiều người điểm G dùng ngón tay là tìm ra, điểm G của anh lại chỉ tờ rym Tô Đình Chi mới có thể tìm ra.

    Thế nên chuyện bị Tô Đình Chi đè, Tiết Đồng cũng tỏ ra bình thường. Có thể làm cùng người mình thích, còn có thể có được khoái cảm, dù ở phía dưới thì cũng có làm sao?

    Nhưng vẫn có chút khiến anh không hài lòng, đó là anh vẫn chưa tìm ra cách hoàn toàn có được Tô Đình Chi.

    Từ đầu là Tô Đình Chi cảnh giác anh, không chịu để anh đè. Sau đó, khó khăn lắm Tô Đình Chi mới yêu lại anh, đồng ý cho anh đè thì lại bởi hoa cúc người ta quá yếu ớt mà anh không thể thực sự hoàn toàn chiếm giữ.

    Mà giờ… cảm giác lúc này thật là tuyệt vời.

    Bị Tô Đình Chi tấn công cả trước lẫn sau, anh cảm giác mình sắp không giữ nổi, sắp ra rồi, liền hạ thắt lưng, định rời ra, tránh bắn vào miệng Tô Đình Chi. Thế mà vừa hạ xuống, Tô Đình Chi cũng dùng sức đẩy lên, khiến hoa cúc co lại, nhịn không được bắn ra. Đồng thời cảm giác được Tô Đình Chi cũng bắn.

    Hai người vậy mà đồng thời đem thể dịch của mình bắn vào cơ thể đối phương, Tiết Đồng cảm thấy thật viên mãn.

    Tô Đình Chi miệng bị thứ kia bắn đầy, vội muốn ngẩng đầu, mà tờ rym lại đúng lúc đó bắn ra, thành ra nhất thời không còn sức mà đứng lên nữa.

    Khụ khụ khụ… Tô Đình Chi ho sặc sụa, lúc rời khỏi đùi Tiết Đồng, miệng anh còn có chút khó khép lại.

    Tiết Đồng nhìn đến biểu cảm trên mặt Tô Đình Chi thì vô cùng hưng phấn, hai tay ôm cổ Tô Đình Chi ngồi dậy, dồn trọng tâm vào lưng Tô Đình Chi, chân Tô Đình Chi vẫn duy trì động tác quỳ, nhất thời không thể chống đỡ, cả người ngã về phía sau.

    Tiết Đồng mặc kệ, cưỡi trên người Tô Đình Chi, hôn lên miệng anh, đến lúc hôn xong mới cảm thấy cái kì kì gì đó thì ra chính là cái thứ mà mình mới phun ra.

    “… A, chân tôi…” Tô Đình Chi khóc thét, Tiết Đồng lúc này mới phát hiện lúc ngã ra sau, chân Tô Đình Chi bị gập lại, vội rời khỏi người anh. Đồng thời, đem theo một dải màu trắng chảy ra, bôi khắp ra giường.

    “Thôi xong, mai lại phải giặt ra giường rồi.” Đây là lời Tiết Đồng nghĩ Tô Đình Chi sẽ nói đầu tiên.

    Đến lúc cả hai người cùng nằm trên chiếc giường đầy mùi gì đó, mắt Tô Đình Chi đã sắp không mở ra nổi. Dù Tiết Đồng mới cầm bình nước cho anh súc miệng nhưng vẫn cảm thấy trong miệng còn cái mùi vị kia. Thân thể dính dấp, mồ hôi khắp người.

    Tiết Đồng cũng thấy phía sau không thoải mái, vốn muốn đi tắm một cái, nhưng thắt lưng vừa mới dùng quá độ, giờ nghĩ cũng không muốn động đậy nữa.

    Bọn họ liền cứ vậy mà đắp chăn, định ngủ luôn.

    Đột nhiên, Tô Đình Chi nghĩ đến cái gì, trợn tròn mắt nói với Tiết Đồng: “Lúc nãy anh có thích không đó?”

    Tiết Đồng híp mắt, ngón tay vuốt ve miệng Tô Đình Chi, nói: “Ừm, trước sau đều thích rồi, thật sự rất thích.”

    “Vậy là tốt rồi.” Tô Đình Chi nhắm mắt lại định ngủ.

    Tiết Đồng ghé lại bên tai Tô Đình Chi nói: “Mấy hôm nữa Uyển Uyển cưới rồi, chúng ta mang Tô Nam ném qua bên đó rồi hai người đi du lịch được không? Chỉ có hai chúng ta thôi.”

    “…Ừm…” Tô Đình Chi ừ một tiếng liền ngủ, lại không biết mình vô tình đã đem đứa con thân sinh đi bán.

    Tiết Đồng ôm Tô Đình Chi đang say ngủ, cười thật vui vẻ. Dù cảm thấy trước sau đều có chút không thoải mái, thắt lưng thì làm việc quá sức nhưng mới rồi quả thực rất thích mà.

    Xem ra chẩm biên phong (3) quả nhiên hữu dụng mà, lần sau hai người lại cùng nhau chơi trò gì đây nhỉ?

    Chương 47: Một chú chim nhỏ không nhà để về (hạ)

    Hôn lễ của Uyển Uyển và Đỗ Hành vào ngày mồng một tháng năm, ngày đó mọi người đều được nghỉ nên ai cũng rảnh.

    Trước đó một hôm, Tiết Đồng bảo Tô Đình Chi xách Tô Nam ra ngoài, mình thì tự mua vài món đồ cần dùng nhét đầy lên xe, sáng hôm sau lái xe đưa Tô Đình Chi và Tô Nam thẳng tiến thành phố Vân Hành.

    Đỗ Hành ở một khu nhà cũ kĩ, phòng ở ở đây đều đã hơi cổ, chỉ có bốn năm tầng. Nhà Đỗ Hành ở ngay tầng một, ở trước có một khoảng sân rộng, thế nên có thể đỗ xe ngay trước sân.

    Đỗ Hành mặc một bộ vest mỏng manh, Uyển Uyển thì mặc một cái váy rộng thùng thình đứng ở trước sân đón bọn họ.

    Trong sân đã có vài người quen, mọi người đang ngồi ở dưới gốc nho trong sân nói chuyện.

    Tô Nam nhìn đến giàn nho đã kết chùm nhỏ xinh, vừa xuống xe đã vội chạy lại hướng giàn nho, được nửa đường đã bị Đỗ Hành chặn lại ôm hôn. Tô Nam dù không cam lòng bị một ông anh hôn, nhưng nể tình mẹ nó, chỉ có thể đợi đến lúc Đỗ Hành buông ra rồi mới ra sức lau đám nước miếng trên mặt.

    Lúc đến được chỗ cây nho, đang định lại chơi thì lại bị hai người tới hết ôm, sờ lại hôn làm nó muốn phát khóc. Nhưng với hai người kia nó không thể tỏ ra bất mãn như với Đỗ Hành được, chỉ có thể cam chịu, bởi vì hai người này chính là ông bà ngoại.

    Tô Đình Chi xuống xe, nhìn thấy đầu tiên chính là hai cụ, anh vội chỉnh trang quần áo lại chào hỏi.

    “Bố mẹ…” Nói xong mới thấy không đúng, anh đã ly hôn với Uyển Uyển rồi, còn xưng hô thế này cũng hơi quái.

    Ba Uyển Uyển vừa nhìn thấy anh đã mắng: “Anh đúng là đồ ngốc, Uyển Uyển nhà tôi tốt như vậy mà lại ly hôn với nó. Giờ nó đem gả cho cái thằng nhãi nhìn qua chẳng lớn hơn đứa con trai nhà anh nó bao nhiêu, anh bảo tôi sau này ra ngoài làm sao nói với người ta nó là con rể của mình đây?”

    Nghe cụ mắng, Tô Đình Chi xấu hổ không sao phản bác được, chỉ có thể ngây ngô cười.

    Mẹ Uyển Uyển buông Tô Nam đang bị bà ôm trong lòng, giữ lấy chồng: “Ông này, nói nhỏ chút. Con gái nhà mình bị thằng ranh làm cho to bụng mới ly hôn với Tiểu Tô. Tiểu Tô cũng rất đáng thương mà, ông đừng trách nó.”

    “Hừ, cũng là do bà dạy con gái tốt thế đấy.” Ba Uyển Uyển tỏ ra bực dọc trách bà nhà mình, nhưng kì thực trong lòng vui sướng gì đâu. Con gái con rể ở riêng đã nhiều năm, giờ ly hôn lại tìm được cậu trai trẻ, coi như nó có phúc.

    Tô Nam từ được thả ra từ trong lòng bà ngoại một cái liền lập tức chạy qua một bên, sợ lại bị ai tóm lại ôm hôn. Lúc nó rốt cuộc cũng chạm được vào chùm nho nhỏ, định hái xuống chơi, lại vang lên giọng mấy người: “Không được hái, chúng tớ còn muốn ăn nữa đấy.”

    lúc quay đầu lại thì thấy mấy đứa nhỏ trạc tuổi mình, liền bắt chuyện, lúc này mới biết mấy đứa đều ở khu nhà này, hàng năm đều đợi đến lúc nho chín rồi mới hái ăn. Cây nho này thật sự quá ngon nên hàng năm chúng nó đều thành lập đội bảo vệ chuyên bảo vệ nho chưa chín.

    Mấy đứa trẻ chẳng mấy đã quen, liền nói với người lớn một tiếng, chạy đi chơi.

    Tiết Đồng đỗ xong xe mới mang mấy thứ trong xe ra tặng đôi vợ chồng nhỏ, Đỗ Hành vui vẻ nhận lấy, cầm vào nhà. Uyển Uyển đứng cạnh, nhìn Tô Đình Chi đang bị bố mẹ phê bình, nhịn không được cũng hùa vào mấy câu. Nhưng cô cũng không dám qua bên đó, không thì cũng bị mắng lây mất.

    Tiết Đồng đứng cách nửa thước, nói với cô: “Bỏ người đàn ông như A Đình, em không hối hận sao?”

    Uyển Uyển liếc anh một cái, nói: “Không phải của em thì sẽ không phải của em, không cần miễn cưỡng. Hơn nữa nếu em không buông, còn có phần anh hay sao?”

    Tiết Đồng cũng liếc cô: “A Đình công việc, nội trợ đều giỏi, có gì không tốt?”

    Uyển Uyển quay sang nhìn Tiết Đồng, lại ngó chung quanh không có ai mới nhỏ giọng: “Anh ấy bên ngoài cái gì cũng tốt, nhưng vào phòng ngủ liền biến thành máy đóng cọc hình người, đây là vấn đề lớn nhất đó.”

    Tiết Đồng nghe đến đó, hắng giọng mấy cái, ừm, đây đúng là vấn đề rất lớn. Tô Đình Chi quả thực gì cũng rất tốt, mỗi cái tờ rym quá to, to cũng không phải chuyện xấu, nhưng chỉ biết chọc chọc chọc như anh ta quả là đại sát khí mà. Bọn họ làm mười lần thì tám lần là anh chủ động, nguyên nhân căn bản là Tô Đình Chi chẳng có tí teo kĩ xảo nào, đúng là như Uyển Uyển nói, cái máy đóng cọc hình người. Anh vốn ở cùng với anh ta được thứ nhất là bởi thể trạng anh cường tráng, thứ hai là bởi ở trên giường, anh ở thế khống chế tiến công của Tô Đình Chi.

    Ngẫm lại đúng là hình thể của Uyển Uyển thế này căn bản không thể chịu được lực tấn công của Tô Đình Chi. Mà nữ với nam, phía nam luôn chủ động tiến công, Uyển Uyển không chịu nổi Tô Đình Chi mà tách ra ở riêng nguyên nhân cũng là ở đây.

    Thấy Tiết Đồng hết chống chế được gì, Uyển Uyển mỉm cười nói: “Thế nên anh phải giữ cho kĩ cái máy đóng cọc hình người kia đi, đừng để anh ta ra ngoài gây họa cho người khác nha.”

    Tiết Đồng quay đầu cười nhìn Uyển Uyển, cố ý ra vẻ tức giận đe dọa: “Mau làm cô dâu nhỏ của em đê, giờ em là vợ Đỗ gia rồi, đừng có nhớ thương chồng cũ nữa nhá.”

    Uyển Uyển không bị anh dọa sợ, trái lại còn cười một tràng vào nhà tìm Đỗ Hành nhà mình.

    Tiết Đồng đứng cạnh xe, nhìn ba mẹ Uyển Uyển đang cười nói với Tô Đình Chi, đột nhiên lại nghĩ đến ba mẹ mình. Nếu ba mẹ mình có thể hòa hợp với Tô Đình Chi như thế thì thật là tốt.

    Liệu có phải đưa Tô Đình Chi đi gặp ba mẹ mình không nhỉ?

    Bởi lần này Uyển Uyển là tái hôn, người quen của Đỗ Hành cũng không nhiều lắm, mà trước tiệc đãi bọn họ cũng đã lấy được giấy chứng nhận kết hôn nên không như người khác phô trương quá, chỉ mời chút thân thích bạn bè thôi, tổng cộng cũng có hai bàn.

    Mọi người cùng ngồi ăn uống, trò chuyện, làm quen với nhau.

    Đến tối, ba mẹ Uyển Uyển thì tính ở lại nhà Đỗ Hành, kéo theo cả Tô Nam. Tiết Đồng dắt Tô Đình Chi lên xe, bảo nếu anh ngủ lại ở nhà chồng của vợ cũ cũng không tiện, định đi ở khách sạn.

    Tô Nam lúc ấy còn đang mải chơi với bạn mới, cũng không để ý ba đi đâu, đến giữa trưa hôm sau không thấy ba đến đón nó mới ngộ ra thôi mình bị ba bán rồi còn đâu.
    Trên xe, Tô Đình Chi ngồi bên cạnh Tiết Đồng, hỏi: “Chúng ta để Tô Nam bên chỗ Uyển Uyển thật sự không sao chứ?”

    Tiết Đồng quay sang cười với anh rồi khởi động xe: “Nó ở bên kia có ba có mẹ, có cả ông bà ngoại anh còn lo gì?”

    “Cũng phải… Đúng rồi, Tiết Đồng, giờ mình đi đâu?”

    “Tìm chỗ vắng người cắm trại dã ngoại, chỉ có hai chúng ta, muốn làm gì thì làm. Tối qua tôi cũng đã chuẩn bị hết đồ dã ngoại rồi, anh cứ theo tôi là không phải lo gì.”

    Nghe Tiết Đồng nói Tô Đình Chi cũng yên tâm, bắt đầu nhắm mắt ngủ bù, tối qua trong khách sạn bọn họ làm lâu quá. Rõ là anh rất mệt thế mà Tiết Đồng vẫn còn tinh thần như vậy, đúng là thể chất cách biệt quá lớn mà.

    Ngày đầu tiên Tiết Đồng với Tô Đình Chi rời đi, lúc Tô Nam tức giận liền được ông bà ngoại bế vào lòng, nói ba nó thật tốt, cố tình để nó lại cho hai ông bà. Sau đó, nó bị ông bà mang ra ngoài chơi một ngày, mua một đống quần áo với đồ ăn vặt. Lúc về, nhìn mấy thứ quần áo mà trong mắt ông bà nó là đẹp này, nó thật là muốn khóc.

    Ở một vùng núi hẻo lánh, Tô Đình Chi đang cùng Tiết Đồng chơi xe rung bỗng nghĩ đến Tô Nam nhà mình, nhịn không được nói: “Không biết hôm nay Tô Nam thế nào.”

    Tiết Đồng lắc mông thở phì phì: “Nó sẽ tốt thôi, đừng nghĩ đến nó nữa, mau chọc đi, đúng là chỗ đó.”

    Tô Đình Chi bị Tiết Đồng kích thích chịu không nổi, liền lập tức quên Tô Nam, chuyên tâm chơi xe rung với Tiết Đồng.

    Ngày hôm sau sau hôm Tiết Đồng với Tô Đình Chi bỏ đi, Tô Nam không muốn bị rơi vào ma chưởng của ông bà ngoại nữa, sáng sớm đã chạy ra ngoài chơi với lũ bạn mới quen. Mấy đứa quấn quýt không muốn rời, nó chỉ có một mình ở thành phố Vân Hành xa lạ này nhưng chỉ thấy tò mò, hoàn toàn không cảm thấy sợ hãi.

    Nếu một đứa trẻ tầm tuổi nó bị lạc ở một thành phố xa lạ, nhất định rất cuống, nhưng nó là ai chứ? Nó là Tô Nam, đứa bé sống với cảnh sát bốn năm năm rồi. Mấy năm ở cùng này, Tiết Đồng dạy cho nó rất nhiều điều phải chú ý khi ở ngoài, nó đã sớm nhớ kĩ địa chỉ nhà ba ba mới, giờ cứ đi đại đi, đến lúc muốn về thì đón taxi đọc địa chỉ là được, sợ gì lạc.

    Mở túi tiền ra, trên người có lì xì nhận được mấy hôm nay, mở ra, bên trong có hai trăm, mà trên người nó cũng có sẵn mấy chục đồng, đủ cho nó chơi. Chú Tiết đã dạy rồi, có tiền đi khắp thiên hạ, quả là chính xác mà. Đương nhiên, có gì khó khăn thì tìm cảnh sát, điều này nó cũng nhớ rõ.

    Thành phố này so với thành phố nó sống lớn hơn rất nhiều, cũng đông đúc hơn. Đương nhiên, đồ ăn vặt lại càng nhiều. Tô Nam đi hoàn toàn không có cảm giác, vừa đi lung tung vừa mua đồ ăn vặt ven đường, cảm giác thật tuyệt.

    Có mấy đứa tầm hơn mười tuổi lúc nó lấy tiền ra thấy có hai tờ màu đỏ, liền chặn đường muốn cướp. Lúc thấy mấy đứa kia vây tới, vươn tay, nó liền ném đồ ăn trên tay xuống đất, rồi phịch mông xuống dưới đất, lớn tiếng la: “A a a a a cướp của giết người này”

    Người Trung Quốc luôn thích xem náo nhiệt, thấy nó kêu vậy xung quanh lập tức quây lại mấy vòng người, thấy một cậu bé tám tuổi ngồi dưới đất khóc, trên mặt đất còn vương vãi đồ ăn vặt ăn dở, mấy đứa trông như thiếu niên bất lương vây quanh nó, trong đó còn có một đứa còn đang duỗi tay, mọi người lập tức nghĩ tới là chúng đẩy ngã em bé.

    Có lẽ nếu đám cướp giật là người lớn thì nhiều người cũng không dám làm gì, nhưng với đám trẻ con thế này thì rất là thành thục. rất nhanh đã có mấy người đứng xem nhiệt tình vào mắng chửi đám thiếu niên, còn có mấy bác gái đỡ Tô Nam dưới đất lên, giúp nó phủi bụi bẩn trên người. Còn có hai cô gái trẻ thấy đồ ăn vặt của Tô Nam bị rơi liền mua một phần nhét vào tay nó.

    Cuối cùng, mấy đứa thiếu niên bị thành trò cười bị đám đông đuổi đi, Tô Nam ngồi xe miễn phí của chú cảnh sát, ăn đồ ăn vặt chị xinh đẹp mua cho về tới nhà họ Đỗ.

    Tô Đình Chi nhận được điện thoại của Uyển Uyển, nói Tô Nam được xe cảnh sát đưa về, hơi hoảng nghĩ muốn về. Tiết Đồng nghe được chuyện liền ngoác miệng cười, cái thằng tiểu hồ ly này, đúng là sẽ nên chuyện mà.

    “Tiết Đồng, chúng ta về đi, tôi lo cho Tô Nam quá.”

    Tiết Đồng ở trong lều dựng bên bờ một con sông nhỏ, nói ra: “Ở đây chim hót hoa nở chẳng có ai, chúng ta cứ thoải mái hưởng thụ chút thiên nhiên đi. Xuống sông bắt cá bắt cua chắc rất tuyệt đấy.”

    “Nhưng Tô Nam bị người ta bắt nạt đó.” Tiết Đồng hơi sốt ruột, nhưng chỗ bọn họ ở bây giờ là trên sườn núi, dù muốn về cũng phải đi mấy tiếng đường núi mới tới chỗ đậu xe bên kia.

    “Trong núi này còn có suối nước nóng đó, buổi tối mình đi ngâm nước nóng đi.” Tiết Đồng biết Tô Đình Chi lo lắng nên cố ý chuyển đề tài.

    Tô Nam ở thành phố Vân Hành đến ngày thứ ba, bởi chuyện hôm trước đó mà ông bà ngoại cứ nhắc nó mãi. Còn may ông bà cũng phải đón xe về nên mới buông tha cho nó.

    Tô Nam bên ngoài thì ra chiều nghe theo lời ngoại, đến lúc ông bà vừa mới đi nó đã nói muốn ra ngoài chơi.

    Mẹ Uyển Uyển của nó thì bởi đang bầu bí, đi lại mệt mỏi liền ném nó lại cho ba kế Đỗ Hành. Đỗ Hành cũng muốn vun đắp tình cảm với nó, liền vô cùng vui vẻ đưa nó ra ngoài chơi.

    Nhưng mà… những chỗ Đỗ Hành dắt nó đúng quả là hợp khẩu vị của nó đi? Mấy trò phản đấu thành, phố ăn vặt, cửa hàng đồ chơi anime… Đỗ Hành chơi còn máu hơn nó.

    Tô Nam vuốt cái bụng no đồ ăn vặt, chăm chú nhìn ba kế, trong lòng nghĩ người này để làm anh trai nó còn hợp hơn.

    Ngồi trên chiếc ghế gấp nhỏ bên bờ sông, nhìn Tiết Đồng đang dùng bếp ga mini nấu canh cá, Tô Đình Chi toát cả mồ hôi. Tối qua lúc ngâm mình suối nước nóng thì bọn họ nhảy vào làm, ai ngờ đến cuối cùng anh lại bị ngâm nước đến hôn mê, sau vẫn là Tiết Đồng cõng anh từ đỉnh núi về.

    “A Đình, anh xem nấu thế này được không?” Tiết Đồng nâng cái nồi canh cá đã trắng bệch kia lên cho anh xem, Tô Đình Chi đột nhiên nghĩ giá có miếng đậu phụ bỏ vào thì tốt biết mấy. Đương nhiên nghĩ đến nếu bọn họ thực sự có mang đậu phụ thì cũng đã sớm biến thành bã đậu rồi.

    Nồi canh cá này tuy không có đậu, nhưng vẫn có được cái nấm Tiết Đồng hái về, Tô Đình Chi sợ nấm có độc, Tiết Đồng lại bảo không phải lo, anh đã lưu lạc bao năm, cũng đến đây mấy lần rồi.

    Nhìn Tiết Đồng gì cũng làm được, Tô Đình Chi đột nhiên cảm thấy mình thật là bất tài.

    Anh đi qua ngồi xổm xuống, ôm lấy eo Tiết Đồng, tựa đầu lên vai anh, cảm thấy mình mới hạnh phúc làm sao.

    Tiết Đồng múc chút canh vào cái chén nhỏ, thổi thổi rồi đưa qua cho anh nếm. Uống một ngụm canh từ tay Tiết Đồng, Tô Đình Chi nói: “Ngon thật, tiếc là tôi không giúp được gì.”

    Tiết Đồng cười, kéo đầu anh lại hôn một cái, nói: “Anh đối nội, tôi đối ngoại thôi.”

    Buổi chiều ngày nghỉ cuối cùng của đợt nghỉ lễ mồng một tháng năm, Tiết Đồng cùng Tô Đình Chi cuối cùng cũng phải từ thế giới của hai người trở về xã hội.

    Lúc xe đỗ trước sân nhà Đỗ Hành, Tô Nam chạy ngay tới bổ nhào vào lòng ba nó. Tô Đình Chi thấy nó như vậy còn tưởng nó bị bắt nạt, ai dè hỏi ra mới biết mấy hôm nay được ba kế đưa ra ngoài chơi, mà Đỗ Hành để lấy lòng nó, cái gì cũng mua cho, khiến nó thích đến thiếu chút đã quên mất mình họ gì.

    Nhưng mà… ngày nào cũng ăn bên ngoài thực là đáng sợ, lúc đầu thì thấy tuyệt biết bao nhiêu. Nhưng liên tiếp năm ngày ăn bên ngoài, nó bỗng lại thấy nhớ những món ăn hằng ngày ngon miệng mà ba Tô Đình Chi làm.

    Lúc nó đòi ăn đồ ăn ngon nhà nấu, cả Uyển Uyển và Đỗ Hành đều sửng sốt, sau đó… nấu được nồi mì trứng…

    Trên đường từ Vân Hành về Thương Hải, Tô Đình Chi mới nhớ ra hỏi Tô Nam mấy hôm nay ở cùng Đỗ Hành cảm thấy thế nào.

    Tô Nam bảo Đỗ Hành căn bản chính là thằng nhóc to đầu, thích đọc truyện tranh, ăn đồ ăn vặt, mê game, lại không nấu cơm. Điều này khiến Tô Đình Chi hơi lo, nhỡ Uyển Uyển lấy phải tên ăn chơi cả ngày, để cô phụ nữ lại phải đi làm kiếm tiền thì làm sao đây.

    Còn may Tô Nam đem ra mấy bức tranh truyện (1), đánh tan ý niệm trong đầu anh: “Ba không phải lo, chồng mẹ là họa sĩ sách tranh, ba xem, đây đều là tranh chú ấy vẽ. Nghe nói mấy tạp chí cũng thường đăng tranh truyện của chú ấy, hẳn sẽ không thiếu tiền đâu.

    Tô Đình Chi nhìn mấy bản vẽ kia mới yên tâm lại, bởi anh nhớ tờ báo anh thường xem cũng thường xuyên đăng tranh của người này, nghĩ hẳn là cậu ta cũng không quá khó khăn.

    Sau khi trở về từ Vân Hành, bọn họ lại giống như trước kia, cái gì nên làm thì vẫn cứ làm. Người đến trường cứ đến trường, người đi làm cứ đi làm, nhưng có điều quan hệ của Tô Đình Chi và Tiết Đồng lại tốt lên rất nhiều, cả ngày dính vào với nhau. Khiến Tô Nam cứ kêu mấy câu kiểu như mù mắt rồi, mù mắt rồi, còn hay phá đám thế giới riêng của hai người.

    Cho đến một ngày…

    Tô Đình Chi làm một bàn đồ ăn tối thật ngon, ba người đang tính ăn cơm thì chuông cửa vang lên, Tô Nam với Tô Đình Chi thì vội vội vàng vàng cắm đầu vào ăn luôn, Tô Đình Chi lại phải ra mở cửa, ngoài cửa ra lại là Uyển Uyển với chồng.

    “Uyển Uyển, sao em lại rảnh tới thế này, cả nhà đang ăn cơm, vào ăn cùng không.” Tô Đình Chi chỉ nói khách sáo vậy thôi, Uyển Uyển lại không chút khách khí vào tìm chỗ ngồi xuống, cùng tranh đồ ăn với Tô Nam.

    Tô Đình Chi không nói gì nhìn Uyển Uyển, lại hỏi Đỗ Hành ở bên cạnh: “Hai người đến lúc nào thế?”

    Đỗ Hành chưa vào nhà, chỉ vào cánh cửa nhà đối diện nói: “Mấy hôm trước công ty Uyển Uyển điều cô ấy về, chúng tôi liền cùng về đây. Cô ấy tìm phòng ở gần đây, không ngờ vừa đúng phòng đối diện nhà anh đang cho thuê, chúng tôi liền thuê luôn.”

    “Cái gì?!!!!” Nhìn cửa phòng đối diện, lại nhìn Uyển Uyển đang tranh đồ ăn với Tô Nam, Tô Đình Chi đột nhiên thấy trên lưng hơi lạnh…

    Cơm nước xong xuôi, Đỗ Hành mời Tô Nam sang nhà mới xem mô hình anh mới mua, Tô Nam lập tức gật đầu cùng ba kế chạy qua nhà đối diện.

    Uyển Uyển vừa lòng quẹt miệng, nói: “A Đình, anh nấu cơm ngày càng ngon đấy, sau này nấu nhiều hơn chút nhé.”

    “Ý em là gì? Lấy chồng rồi sao không đi xa chút đi?” Tiết Đồng đen mặt, khóe miệng giật giật: “Mấy người tới làm tôi ăn cũng không no.”

    Uyển Uyển không thèm để ý tới anh, bảo Tô Đình Chi: “Công ty điều em về, em cũng chẳng có cách nào, Tiểu Hành không nấu cơm, em mang thai cần bồi bổ, cho nên phải làm phiền anh rồi.”

    Tô Đình Chi xấu hổ: “…”

    Đến lúc Uyển Uyển ra khỏi cửa, Tiết Đồng mới nói: “Hai người nếu tới đây rồi, đêm nay để Tô Nam ở bên đấy đi.” Nói xong liền lập tức khóa cửa, tắt luôn chuông cửa.

    Sau đó bảo Tô Đình Chi: “Tốt lắm, lúc nãy tôi ăn chưa no, giờ anh đến cho tôi ăn no đi.”

    Tô Đình Chi đáp: “Ừ, để tôi đi nấu chút gì.”

    “Đồ ngốc, ý tôi là giờ trong nhà chỉ còn có hai chúng ta, có thể yên tâm làm không sợ bị ai quấy rầy đó. Chúng ta làm sau cửa trước, sau đó đến nhà vệ sinh, rồi sô pha, bàn ăn, cầu thang… được không?”

    Tô Đình Chi lại xấu hổ: “…”

    Đến lúc tỉnh lại sau hấp dẫn của mô hình, Tô Nam mới phát hiện, nó lại bị ba bán đi mất rồi…

    “Ba ơi, cho con về… Bên này không có máy tính a!!!!”

    Đáng tiếc, ba nó giờ đang bận lăn lộn trên sàn nhà với người khác rồi, đâu có nghe được tiếng nó la chứ.

    Chương 48: Chiêm bất lực hả? để tôi giúp (thượng)…

    Cung Tiêu năm nay ba mươi mốt tuổi, lần đầu tiên mới thấy đời mình sao mà phức tạp như thế này.

    Trước kia anh chưa từng thấy cuộc sống mình có gì khác với mọi người, từ nhỏ cũng học hành nghiêm chỉnh, rồi đi làm, kết hôn, sinh con…

    Vợ anh là bạn học hồi đại học, hai người từ lúc quen nhau đến lúc kết hôn cũng qua mười mấy năm. Lúc đầu ở đại học là bạn bè bình thường, sau ra đi làm lại được phân cùng đơn vị, lúc này khoảng cách hai người mới kéo gần lại, nhưng cũng chỉ ở mức bạn thân, người yêu thì còn chưa đến.

    Vợ anh là người phụ nữ rất cá tính, cởi mở, ngay thẳng như đàn ông. Dù thường hay xưng huynh gọi đệ với Cung Tiêu nhưng dù sao cũng là phụ nữ, lúc hai bảy hai tám bị người nhà thúc lấy chồng liền hỏi anh có bị thúc giục gì không, anh nói có. Cô cười bảo hay là hai chúng ta kết hôn đi, dù sao cũng không chán ghét gì nhau, sao lại không đến với nhau.

    Anh ngẫm cũng phải, ngày nay, gần như không còn cái chuyện yêu nhau chân thành rồi sống hạnh phúc với nhau cả đời nữa rồi.

    Anh và cô đều đã trải qua vài cuộc tình, đến lúc cần kết hôn lại chỉ còn có hai người họ, có lẽ đây cũng là duyên phận. Kết hôn, chính là gặp được đúng người, đúng lúc, hai người bọn họ chính là như vậy.

    Họ lấy nhau, sống chung mấy năm đều rất hòa hợp, được cơ quan xưng làm cặp đôi mẫu mực. Đến lúc bị cả hai nhà thúc giục muốn bế cháu, họ mới lên kế hoạch sinh con.

    Sau đó, Cung Khả Oánh sinh ra. Vì bé mà hai người đều thật hạnh phúc, thế nhưng cha mẹ hai bên vẫn chưa thỏa mãn, nói nhất định phải sinh được con trai.

    Hai người không nói gì nhưng sau lưng thì rủa thầm, mấy ông bà già rốt cuộc nghĩ gì thế không biết, đến tuổi kết hôn bọn họ kết hôn, kết hôn xong lại muốn sinh cháu, sinh xong rồi còn đòi nhất định phải có con trai, thế con gái không tốt hay sao.

    Nhưng dù sao, bởi có bố mẹ vợ giúp nuôi bé, hai người sống cũng rất thoải mái. Kết quả cũng bởi tình trạng này mà kinh nghiệm nuôi con nhỏ của họ cơ hồ bằng không.

    Vốn nghĩ cuộc đời mình cứ thế bình thường trôi qua, vậy mà một tai nạn xe hơi lại gây ra biến chuyển lớn cho cuộc đời anh.

    Hôm đó, hai vợ chồng anh đi dự hôn lễ một đồng nghiệp, lúc về anh đã có chút men say nên tự giác xuống ngồi phía sau, để cô lái xe.

    Đến lúc tỉnh lại giữa cơn đau đớn mới biết cô bởi tránh một chiếc xe mất lái mà bị một chiếc xe khác đâm phải, sự cố tám chiếc xe va chạm liên hoàn lần đó khiến ba người chết, năm người bị thương. Cô đã chết, còn anh cũng gãy xương nhiều chỗ, phải nằm viện mất mấy tháng.

    Lúc anh có thể về nhà, bố mẹ vợ đem bé con giao lại cho anh, về quê gặm nhấm nỗi đau. Ba mẹ anh muốn tới chăm sóc nhưng anh nói tự mình có thể chăm sóc tốt cho hai cha con.

    Ngồi với con gái một mình trong phòng anh mới nhận ra cuộc sống trước đây của mình mỹ mãn thế nào.

    Lúc trước cảm tình của anh với cô không phải là tình yêu, nhưng so với tình yêu còn chắc chắn hơn. Cô giống như một “anh” khác, dường như đã trở thành một bộ phận trên cơ thể anh. Giờ không có cô, anh mới cảm thấy mình thiếu đi thứ gì.

    Dù thân thể còn chút đau đớn, nhưng con gái cần được chăm sóc, anh tự nhủ phải kiên cường lên.

    Anh cố gắng học cách chăm sóc bé con, nhưng chẳng hiệu quả bao nhiêu, hơn nữa, trên người còn thương tích, bất đắc dĩ lại phải thuê một bảo mẫu về giúp nuôi con. Bảo mẫu kia ngoài bốn mươi, theo lời bà ta nói đã sinh ba đứa con nên rất thông thạo chăm sóc trẻ nhỏ, điều này cũng khiến anh yên lòng hơn.

    Nghỉ ngơi một thời gian, khi thương thế đã khá ổn, công ty hỏi anh đã có thể đi làm được chưa. Vì tiền sữa của con, anh lại trở lại làm việc.

    Chiều nào tan ca trở về cũng mệt muốn chết mà chỉ cần nhìn nụ cười đáng yêu của Tiểu Oánh một lúc là thấy tim như tan chảy. Vợ không còn, nhưng anh vẫn muốn sống thật tốt cùng bé con.

    Có một điều anh không chú ý từ đầu, để đến khi để ý thấy thì đã là chuyện sau tai nạn kia nửa năm. Đó là… mỗi buổi sáng thức dậy cũng không thấy hiện tượng sinh lý đặc trưng của đàn ông kia.

    Lúc đầu anh còn nghĩ là do tai nạn, sau lại cảm thấy có khi do mệt mỏi, nhưng nửa năm qua một lần cũng không thấy, cũng lạ quá đi. Anh thử tự làm, lại phát hiện dù có vuốt ve thế nào, nó cũng đều không “lên” nổi.
    Thử vài lần Cung Tiêu mới bất hạnh phát hiện ra mình bất lực, không biết là do di chứng sau tai nạn kia hay cái chết của cô cũng mang dục vọng của anh đi mất. Tuy vậy, bình thường anh không phải loại người quá ham muốn, giờ cũng không nghĩ tìm mẹ kế cho Tiểu Oánh nên tạm không quá lo lắng về tình trạng này nữa.

    Sắp Tết đến nơi rồi, trời rất lạnh, nhưng tim anh còn lạnh hơn. Mấy năm nay đã quen có một người ở bên, giờ vợ đã đi, anh mới thấy cô đơn dường nào. Không khí Tết có nhộn nhịp thế nào cũng hoàn toàn không cảm giác được, chỉ thấy đau xót vô cùng.

    Đã nghĩ như vậy là quá đau khổ rồi, ai ngờ ngày kia anh về nhà lại không thấy cả bảo mẫu lẫn Tiểu Oánh đâu. Từ đầu còn nghĩ bảo mẫu mang Tiểu Oánh ra ngoài mua đồ ăn, nhưng đợi đến tám chín giờ tối mới phát hiện ra xảy ra chuyện – bảo mẫu nhà mình bế Tiểu Oánh chạy trốn mất rồi.

    Cung Tiêu thiếu chút là phát điên, con gái của anh, đứa con gái duy nhất của anh!!! Bị người ta bắt cóc mất rồi. Những chuyện buôn người này vẫn thường thấy trong bản tin nhưng anh chưa từng nghĩ sẽ xảy ra với mình.

    Dù đã báo cảnh sát nhưng lòng anh vẫn nóng như lửa đốt. Luôn nghĩ đến những điều tồi tệ xảy đến với bọn trẻ được đưa tin trên chuyên mục pháp chế. Gì mà bị bán nội tạng, rồi bị đầu độc cho bị câm bắt lên cầu vượt đòi tiền chuộc, bị bán về nông thôn làm con dâu nuôi từ bé… Vừa nghĩ đã muốn phát điên rồi. Ngày nào cũng chạy qua đồn cảnh sát, trong đồn không thấy lại chạy khắp phố.

    Lúc này anh hận lũ buôn người biết bao, hận không thể cho tất cả bọn chúng đi ăn lạc hết cả đi. (1)

    Tết, trong đồn cảnh sát vẫn bình bình như thường, thành phố lại vô cùng náo nhiệt. Xung quanh đều là sắc đỏ hân hoan, người người tràn ra ngã tư đường, nhìn những khuôn mặt tươi cười xung quanh anh mới cảm nhận được mình bi thảm đến thế nào, giống như bị Thế giới này vứt bỏ vậy.

    Anh cứ như vậy đứng ở đầu phố, lệ rơi đầy mặt.

    Đã hết năm mà không có tin tức gì của Tiểu Oánh, đến lúc anh cơ hồ đã tuyệt vọng bỗng lại nghe tin hồi Tết có mấy em bé ở thành phố bên cạnh được giải cứu, có thể có con gái anh trong số đó.

    Nhìn thấy con gái trong viện phúc lợi nhi đồng kia, anh dường như quên hết tất cả, chỉ biết ôm Tiểu Oánh thật chặt, nước mắt nước mũi ròng ròng khóc như một đứa trẻ. Cảm giác mất đi lại tìm thấy thật sự là rất tuyệt vời. Vợ đã không còn, con gái không thể cũng làm mất được, nếu không sau này chết đi anh biết ăn nói thế nào với cô ấy đây?

    “Đàn ông đàn ang mà khóc lóc vậy, anh không mất mặt sao?” Đang lúc khóc lóc vật vã thì bên cạnh truyền tới một giọng đàn ông, tiếp theo đã bị người kia kéo sang một bên ngồi. Người kia đưa khăn tay cho anh lau mặt, anh một tay ôm con, một tay lau lung tung, người kia liền ôm bé giúp anh.

    Tiểu Oánh lúc trước bị anh ôm rồi cũng khóc theo bố, tới tay người kia thì kì diệu sao mà nín bặt, thậm chí chẳng bao lâu đã cười khanh khách. Lúc này anh mới quan sát kĩ người đàn ông trước mặt, người này rất cao, ít nhất phải hơn anh tầm nửa cái đầu. Thân hình vạm vỡ nhanh nhẹn, diện mạo chính trực, nhìn qua đúng là rất chính phái.

    Lúc đầu anh còn tưởng đối phương là cảnh sát, mà càng nhìn càng thấy không giống. Nhung động tác anh ta ôm bé Tiểu Oánh đúng là rất dịu dàng, khiến anh thế mà lại hoa mắt, cảm thấy đối phương như vậy trông rất giống bà xã mình.

    Anh lau kính cẩn thận, lau xong lại đeo lên, người kia vẫn là một ông đàn ông sờ sờ.

    Xong rồi, anh nhớ cô ấy quá rồi sao? Làm sao nhìn người này thành bà xã được chứ. Đúng là anh đã cô đơn lâu quá rồi mới có thể cảm thấy chỉ cần người tốt với Tiểu Oánh là trông đều thuận mắt.

    Tiểu Oánh mập mạp trắng trẻo, đôi mắt to đen láy liên tục ngó nghiêng nhìn khắp xung quanh, ai nhìn cũng thích nên lúc đó bảo mẫu kia mới bị đồng hương dụ dỗ mà tính đem Tiểu Oánh bán đi. Còn may hồi Tết đang thắt chặt chiến dịch, thế nên Tiểu Oánh mới không bị người ta vì tám ngàn tệ mà bán đi cả vận mệnh.

    Đến lúc Cung Tiêu bình tĩnh lại, nói lời cảm ơn, muốn nhận lại Tiểu Oánh từ tay đối phương, người kia mới nói: “Anh tên Cung Tiêu phải không? Xin chào, tôi là Vương Khải.”

    Cung Tiêu sửng sốt, nhưng vẫn lịch sự đáp: “Chào anh, Vương tiên sinh, cảm ơn anh đã giúp tôi chăm sóc Tiểu Oánh.” Vương Khải nhìn Cung Tiêu mỉm cười, nói: “Không phải khách khí, đây là việc tôi nên làm.”

    Lúc xong xuôi thủ tục thì trời đã tối, trời tháng hai lạnh lẽo vô cùng, Cung Tiêu định mang Tiểu Oánh đi khách sạn ngủ tạm một đêm, lại được Vương Khải mời mọc nhiệt tình.

    Lúc làm thủ tục, từ chỗ mấy nhân viên làm việc ở đó mới biết vị Vương tiên sinh này trong khoảng thời gian Tiểu Oánh bị đưa đến viện phúc lợi ngày nào cũng đến thăm bé, để tỏ lòng biết ơn, Cung Tiêu định mời Vương Khải đi ăn một bữa.

    Phòng ăn của khách sạn, trong một phòng riêng, anh cảm ơn Vương Khải lần nữa, Vương Khải lại nói người một nhà không cần khách khí làm gì. Điều này khiến Cung Tiêu sửng sốt, ai là người một nhà với anh ta chứ? Tên họ Vương này có bệnh à?

    Đang lúc không hiểu ra sao, Tiểu Oánh trong lòng bỗng khóc lên, dọa Cung Tiêu phải vội vàng kiểm tra xem bé bị sao. Mà Vương Khải bên cạnh lại vô cùng tự nhiên nói: “Không có gì, nhóc con thấy chúng ta ăn cơm cũng đói bụng thôi.” Sau đó, từ trong cái túi bên mình lôi ra hết sữa lại bình, thuần thục rót nước, pha sữa đưa cho Cung Tiêu.

    Cung Tiêu đỏ mặt, cảm thấy mình đúng là một người cha thất bại, người xa lạ còn biết Tiểu Oánh nhà mình muốn gì, vậy mà người làm cha như anh lại không biết. Anh đón lấy bình sữa từ tay Vương Khải liền nhét vào miệng Tiểu Oánh, Tiểu Oánh ra sức hút, lại bị sặc, cứ ho mãi. Cung Tiêu bị dọa sợ, ngay lập tức cũng chưa biết phải làm sao. Anh vẫn là tay mơ, dù Tiểu Oánh đã sắp được một tuổi nhưng thời gian anh thực sự chăm bé cũng không được bao nhiêu, tay chân vụng về, chẳng làm tốt được.

    Vương Khải thấy Tiểu Oánh bị sặc, vội đoạt lấy bé từ tay Cung Tiêu, vuốt bụng cho bé, mãi Tiểu Oánh mới hết ho, lại bắt đầu khóc. Anh đùa bé một lúc, sau đó một tay ôm nhóc con, một tay duỗi tới chỗ Cung Tiêu muốn lấy bình sữa.

    Cung Tiêu nhìn bé con vừa trên tay Vương Khải đã trở nên ngoan ngoãn, lòng không khỏi chua xót. Anh làm cha mà không thể chăm sóc tốt cho con, còn để một người xa lạ đến chăm giúp.

    Tiểu Oánh ăn no là lại cười toe, rồi ngủ ngay trong lòng Vương Khải. Cung Tiêu đón lấy bé, Vương Khải lại không chịu buông tay.

    “Vương tiên sinh, cảm ơn anh, xin trả Tiểu Oánh lại cho tôi.”

    “Không phải khách khí thế, người một nhà cả.” Vương Khải lão luyện một tay ôm bé, một tay gắp rau ăn.

    Với Vương Khải vô lại này, Cung Tiêu cũng thấy kì kì, người này luôn giành phần chăm sóc con anh, không phải là muốn mua Tiểu Oánh nhà anh chứ? Đột nhiên nghĩ đến Tiểu Oánh bị lừa bán nghe nói là bởi có người muốn mua một bé gái. Nhìn Vương Khải thế này, không phải chính là người muốn mua kia chứ? Bởi mua không được nên mới muốn lừa bé từ chỗ anh đi.

    Bỗng chốc, cái nhìn của Cung Tiêu với Vương Khải cũng xấu đi.

    “Vương tiên sinh, Tiểu Oánh là con gái tôi, không phải của anh.” Anh trừng mắt với Vương Khải, nghiêm túc nói.

    Vương Khải nhìn anh, nở nụ cười: “Tôi biết là con gái anh, nhưng mà cũng là vợ bé nhỏ của tôi đó, tôi không tốt với bé thì ai tốt với bé nữa chứ.”

    Vợ bé nhỏ???!!!! Ba chữ này như tiếng sấm bên tai đánh cháy xem ruột gan Cung Tiêu. Nếu Tiểu Oánh nhà anh năm nay mười tám tuổi, Vương Khải nói lời này anh còn hiểu được,nhưng giờ Tiểu Oánh còn chưa đầy một tuổi, hay là… anh gặp phải dạng luyến đồng vẫn nghe người ta nói? Không đúng, đây phải là luyến anh (2) mới đúng.

    Cung Tiêu nhảy dựng lên, muốn cướp lấy Tiểu Oánh từ tay Vương Khải nhưng với thân thủ của anh ta, anh sao mà đoạt được. Vài lần không được, anh bực không thở nổi, hét vào mặt Vương Khải: “Đồ biến thái này, muốn làm gì Tiểu Oánh nhà tôi? Mau trả lại cho tôi, tôi mới là ba của nó!! Không trả lại tôi báo công an đấy!”

    Vương Khải một tay lão luyện, đột nhiên như phát hiện ra món đồ chơi hay ho, nhìn anh cười quỷ dị, liền đem bé con trong ngực đặt lại trên tay anh. Cung Tiêu tay chân luống cuống ôm bé, ai ngờ Tiểu Oánh trong tay Vương Khải còn ngủ ngon lành, vừa đến tay anh liền khóc oa oa, khiến anh quên cả chuyện mắng Vương Khải, tập trung dỗ Tiểu Oánh.

    Vương Khải ở cạnh nhìn Cung Tiêu, trong mắt nghiền ngẫm. Ha ha, vốn đang hứng trò nuôi cô dâu từ bé, nhưng vừa rồi mới phát hiện người đàn ông trông vẻ ngoài bình thường, lúc tức giận mặt mũi đỏ bừng, nóng nảy cứ như con mèo bị giẫm phải đuôi này mới đáng yêu làm sao.

    So với nuôi cô dâu bé, giờ anh lại muốn chơi trò bẻ cong trai thẳng hơn, làm sao bây giờ? Cái thú xấu xa của anh lại phát tác rồi. (:| biến thái chính hiệu, thích chơi game búp bê, luyến anh, giờ chuyển sang thú vui tao nhã này nữa =)))

    “Lão Cung, đừng nóng, tôi chỉ nói đùa vậy thôi… Tiểu Oánh còn bé xíu, tôi sao có ý gì với bé. Mà anh… có cần một bảo mẫu không?”

    Vương Khải cười gian, trong lòng bắt đầu tính toán kế sách đối phó với anh chàng tạc mao trước mắt này.

    Sau đó, Cung Tiêu hoàn toàn không thể ngờ, chính tên biến thái họ Vương tên Khải này từ nay sẽ bước vào cuộc đời… cùng thân thể mình.

    Chương 49: Chiêm bất lực hả? để tôi giúp (trung)…

    Cung Tiêu tỉnh dậy, chỉ thấy lưng eo đau nhức, vừa xoa eo vừa nhìn Vương Khải đang ngủ bên kia giường. Anh không hiểu cảm xúc của mình với Vương Khải là thế nào nữa. Người kia lúc đầu giúp anh chăm con, sau lại nói giúp anh trị chứng bất lực, chữa chữa thế nào chẳng biết làm sao lại lăn lên giường.

    Anh sống ba mươi mấy năm trời chưa từng có ham muốn đặc biệt với đàn ông, giờ lại lăn lộn trên giường với một người đàn ông thế này chứ? Hơn nữa – anh còn là người bị đâm kìa.

    Dù chiêm vẫn không hưng phấn lên được, nhưng được Vương Khải mát xa tuyến tiền liệt phía sau thật thích, dù vậy xong việc nghĩ lại lại thấy mất mặt quá đi. Thân là đàn ông, lại ở dưới thân người đàn ông để bị chọc.

    Kì thật tới nay nam nữ anh đều không quá hứng thú, là do từ lúc nhỏ đến giờ luôn quan niệm nam thì phải yêu nữ nên cũng qua lại với vài cô, nhưng cuối cùng đều bởi không biết tương xử với đối phương thế nào nên đều thất bại. Mỗi lần chia tay hầu như ai cũng nói với anh: “Anh luôn dịu dàng, không có tính chiếm hữu mãnh liệt như người khác với bạn gái, khiến em cảm giác không được coi trọng.”

    Chính anh cũng cảm thấy mình có chút nhu nhược, lại dễ nổi nóng, theo cách ông bà vẫn nói, tính cách loại này điển hình cho cái kiểu thành sự bất túc, bại sự hữu dư.

    Vợ anh theo chủ nghĩa nữ quyền, nên với tích cách anh như vậy cũng không thấy vấn đề gì. Anh là tiểu nam nhân, cô ấy lại là đại nữ nhân, hai người coi như bù trừ cho nhau. Đáng tiếc cô hồng nhan bạc mệnh, nếu không bọn họ có thể cứ thế cùng nhau cả đời.

    Giờ thì… chủ nghĩa đại nam tử của Vương Khải không biết sao lại khiến Cung Tiêu cảm thấy như tìm lại được cảm giác an toàn khi ở bên cạnh bà xã.

    Sau khi ở cùng nhau, Vương Khải giúp anh vì lúc trước chuyên tâm tìm con gái mà thất nghiệp đi tìm việc mới, còn chia một nửa nhà mình cho anh ở, có khi cũng làm vài việc nhà, chăm bé con. Nếu Vương Khải là phụ nữ, anh nhất định không phải nghĩ gì thêm cưới về luôn, nhưng người ta lại là đàn ông, đã thế còn vừa cao vừa đô con hơn, thậm chí còn đè anh rồi nữa.

    Cái quan hệ với Vương Khải thế này, anh cứ nghĩ lại thấy nghẹn khuất. Rõ mình cũng là đàn ông mà lại để người ta đè, anh rất là không thích nhé.

    Lại nói, ít nhất cũng mỗi người một lần mới công bằng chứ.

    Lúc bước xuống giường còn thấy cái chỗ khó nói phía sau hơi đau đớn, nhưng vẫn mở tủ kiếm bộ quần áo mặc vào, đứng bên nôi nhìn Tiểu Oánh đang say ngủ. còn may cái nôi bốn phía đều che kín, bọn họ cũng luôn dỗ Tiểu Oánh ngủ xong mới làm, lúc làm anh cũng luôn áp chế tiếng kêu của mình, nếu không anh cũng rất sợ để Tiểu Oánh thấy được mặt dọa người của mình thế này.

    Cứ như vậy lại qua mấy tháng, mấy tháng này luôn rất hòa hợp, nhưng càng thế Cung Tiêu càng thấy khó chịu, bởi anh cảm thấy mình như bị Vương Khải xem như phụ nữ. Ngẫm lại, anh dù hình hài đàn ông nhưng bất lực nên lại bị Vương Khải đè.

    Mỗi lúc bị đè anh luôn bởi kích thích phía sau mà hưng phấn, nhưng phía trước bất lực khiến anh luôn chán ghét thân thể mình, loại vô năng như anh căn bản cũng chẳng được tính là đàn ông.

    Anh cũng từng bởi bị Vương Khải đè không cam lòng mà yêu cầu bình đẳng, Vương Khải lại như không xoa cái thứ ngoài tiểu tiện ra chẳng có tác dụng gì khác kia của anh, nói: “Muốn đè tôi? Luôn hoan nghênh mà. Nhưng anh có thể đè tôi sao?”

    Kì thật Vương Khải đang giả vờ, hồi xưa cũng từng nghĩ thử mặt sau, lại bởi không qua được ải tâm lý mà đánh gãy mất hai cái xương sườn của tên định khai phá hoa cúc mình, sau đó không bao giờ nghĩ đến chuyện ở dưới nữa. Giờ vô cùng khoan dung đại lượng bảo cho Cung Tiêu đè cũng là bởi anh ta biết Cung Tiêu căn bản không đè mình nổi, anh mới giả khổ.

    Thế nhưng không ngờ, cái tên Cung Tiêu bình thường có vẻ yếu đuối nhu nhược kia lại vô cùng chấp nhất chuyện chinh phục anh. Ngày nào cũng xem mấy phương thức tráng dương bí truyền chưa tính, còn đi phòng khám nam khoa định làm trị liệu.

    Còn may phòng khám kia là của anh mới dập tan hi vọng của Cung Tiêu từ trong trứng nước.

    Lúc biết Vương Khải là chủ phòng khám nam khoa, Cung Tiêu chửi ầm lên: “Mẹ, chẳng lẽ anh luôn dùng cách mát xa tuyến tiền liệt trị bệnh nam khoa cho người khác sao?”

    Vương Khải bực rồi, để ngăn Cung Tiêu nói lung tung liền chạy vội tới bịt miệng anh ta lại.

    Thế nên, mấy người trong phòng khám mới nghe được mấy âm thanh đứt quãng trong phòng truyền ra: “Đồ khốn! Không được… sờ chỗ đó… Nhẹ thôi…A…” như này.

    Đến lúc rời đi, chân Cung Tiêu đã nhũn ra nên bị Vương Khải bế lên phòng viện trưởng trên lầu nghỉ ngơi, lúc này mới phát hiện hóa ra Tiểu Oánh đã bị Vương Khải mang đến đây từ bao giờ.

    Mang bé gái đến bệnh viện nam khoa, đúng là có hơi bị quá đáng đi.

    Cung Tiêu nổi đóa, mà Vương Khải lại cảm thấy anh như vậy vô cùng đáng yêu, thế là Cung Tiêu đen đủi lại bị đè.

    Thế tức là Cung Tiêu bởi bị cản trở đủ đường mà từ bỏ phúc lợi đàn ông sao?
    Đương nhiên là không rồi, không thể đi nam khoa khám bệnh? Vậy đi mua thuốc tráng dương uống không phải đơn giản sao?

    Nhưng mà dù có uống thuốc, anh có khả năng đè Vương Khải sao? Vậy thì, còn phải mua ít đạo cụ nhỏ nữa mới được.

    Hôm nay, Cung Tiêu lại lặng lẽ tra trên mạng ra một cửa hàng chuyên bán đồ tình thú, muốn đi mua vài thứ mà lượn qua lượn lại mấy lần vẫn chẳng dám vào. Anh da mặt mỏng, vào mấy cửa hàng kiểu này mua mấy thứ kia thấy xấu hổ lắm chứ.

    Vừa lúc, có người quen vỗ vai anh.

    Anh còn tưởng Vương Khải cũng đến, hóa ra lại là người cảnh sát đã giúp anh tìm con gái về. Dù hôm nay người này không mặc đồng phục nhưng khuôn mặt những nhân viên lúc đi đón Tiểu Oánh lần trước anh đều ghi tạc trong lòng.

    Gặp vị cảnh sát này ở đây anh cũng hơi ngượng, nhưng vẫn chào hỏi đối phương.

    “Cung tiên sinh, anh làm gì ở đây? Có gì cần tôi hỗ trợ không?”

    “À… Không có gì… Chỉ muốn mua mấy thứ đồ thôi.” Cung Tiêu nhìn cửa hàng kia, có chút ngượng ngùng.

    “Có việc gì thì cứ nói đi, không phải vẫn nói có khó khăn gì thì tìm cảnh sát sao, cảnh sát ngay bên cạnh anh đây thôi.” Tiết Đồng lại vô cùng nhiệt tình khoác vai đưa anh vào cửa hàng kia, giới thiệu hết thứ này đến thứ kia.

    Tiết Đồng đã sớm muốn tạo dựng quan hệ với vị “Lão Công” này nhà Vương Khải, nghĩ cách hãm hại Vương Khải một lần mà lúc trước không có thời gian. Giờ rốt cuộc có thể ở cạnh người nhà hắn ta rồi, vậy thì không bẫy Vương Khải một lần thì trong lòng không thể dễ chịu nổi.

    Để anh phải khiến A Đình cô đơn, lại tìm tên số 0 dày dạn kinh nghiệm đi quyến rũ A Đình, xem A Đình có mắc mưu không. Dù lúc đó không biết thế nào, nhưng nghĩ lại nếu A Đình bị người khác chiếm mất, anh đúng là muốn khóc cũng chẳng kịp.

    Vậy nên, anh tính phải trả đũa Vương Khải. Mà phương pháp trả thù ấy hả…

    Dưới sự trợ giúp của vị cảnh sát đầy thái độ vì nhân dân phục vụ, Cung Tiêu cứ thế mơ mơ hồ hồ mua bao nhiêu là thứ trong cửa hàng kia, thậm chí vị cảnh sát đó còn lái xe đưa anh về hẳn nhà.

    Xách túi đồ về đến nhà Cung Tiêu mới tỉnh ra… vội ném cái túi đi. Mà nghĩ nghĩ làm sao rồi lại nhặt lại, còn bắt đầu nghiêm túc nghiên cứu hướng dẫn sử dụng.

    Còng tay một đôi, để trói đối phương, khiến đối phương không thể phản kháng… giường đang ngủ này là gỗ nguyên khối đặc, không có chỗ móc. Giường trong phòng cho khách là giường sắt, dùng được. Vốn nhà này là của Vương Khải, anh thì không có chỗ ở, chỉ là người thuê thôi. Lúc mới tới còn ngủ vài lần trong phòng cho khách, nhưng không chăm được Tiểu Oánh nên buộc hai cha con phải chuyển vào ngủ trong phòng Vương Khải. Giờ suýt quên mất, đáng ra phòng khách kia mới là phòng của mình.

    Ừ, thế thì đầu tiên phải trói tay Vương Khải trên đầu giường này, để anh ta không phản kháng được, sau đó…

    Cung Tiêu lật qua lật lại đạo cụ, trong lòng điên cuồng YY.

    Vương Khải đang lái xe cũng phải hắt xì mấy cái, xoa mũi nghĩ: Có phải Lão Cung đang nghĩ tới mình không ta, ngàn vạn lần đừng là cảm mạo, không thì lây cho Tiểu Oánh là phiền to.

    Nhìn bảo bối đáng yêu xinh đẹp đang say ngủ bên ghế phó lái, lòng Vương Khải lại rộn ràng.

    Anh cô đơn đã nhiều năm, vẫn định sau này lớn tuổi rồi nhận nuôi một đứa bé là được. Ai ngờ lại gặp được bảo bối nhỏ này, đương nhiên, mê người nhất vẫn là ba ba của bảo bối rồi.

    Người lúc bình thường thì luôn cứng nhắc đứng đắn, chỉ cần bị kích động là mặt liền đỏ bừng, quá xá đáng yêu. Anh rất thích bắt nạt cái tên luôn mặt đỏ tới mang tai kia.

    Anh như vậy có tính là được cả trâu lẫn nghé không ta, thật hạnh phúc quá đi.

    Lúc đang đợi đèn đò, khóe mắt lại dừng ở quán rượu đang đóng gói thức ăn bên đường, bỗng nghĩ đến chuyện tìm Tô Đình Chi học nấu nướng, sau này tự nấu cho Lão Cung nhà mình cũng hay?

    Về đến nhà lại phát hiện Cung Tiêu bình thường luôn về muộn hơn mình mà giờ đã ở nhà, thế nhưng cứ ở lì trong phòng khách mãi không ra. Vương Khải uy hiếp nói sẽ phá cửa, Cung Tiêu mới lề mề ra mở cửa, mặt lại hơi ửng đỏ.

    Vương Khải hỏi anh ta làm sao, Cung Tiêu lại bảo sẽ cho anh bất ngờ, anh mới không hỏi nữa.

    Cơm nước xong xuôi, cho Tiểu Oánh uống sữa rồi dỗ đi ngủ Cung Tiêu mới đi tắm trước. Vương Khải vô cùng kích động, lặng lẽ vào phòng khách xem một chút, phát hiện nào thuốc viên màu lam, nào phun giãn cúc, bôi trơn mỗi thứ một lọ, còng tay, bịt miệng cùng vài thứ đạo cụ khác, đồ mát xa từ bé đến lớn cũng mấy cái.

    Nhìn cái gói to đầy đạo cụ, Vương Khải toát cả mồ hôi, bởi cửa hàng kia cũng là của anh nốt. Xem ra là Cung Tiêu muốn đè anh? Nhưng lại… dùng mấy đạo cụ này sao?

    Chuyên gia bán mấy thứ này, mấy đạo cụ này mấy năm nay cũng toàn là anh dùng trên người người khác. Trước mắt, ngoài Cung Tiêu cũng chẳng còn người thứ hai muốn dùng mấy thứ đó trên người anh, giờ nghĩ cũng có thể dùng trên người Cung Tiêu một lần chăng, nhưng lại không nỡ. Nhỡ dọa cho Cung Tiêu chạy mất, đi đâu mà tìm người thú vị như này đây.

    Quên đi, dù sao Cung Tiêu cũng bất lực, để anh ta dùng mấy đạo cụ đó đến nghiện đi. Nếu bức Cung Tiêu quá đáng, nhỡ thực sự biến thành loại chỉ biết mở chân ra, sau này lại còn đi Thái phẫu thuật chuyển giới thì phiền.

    Vừa nghĩ đến chuyện những đạo cụ này dùng trên người mình Vương Khải đã nổi cả da gà… Mấy thứ này, Cung Tiêu biết dùng thật chứ? Có cần hướng dẫn chút không nhỉ? Nếu không đến lúc đó tên kia lại lấy luôn cái to nhất kia chọc anh, còn không phải là xong phim luôn sao.

    Nghe tiếng nước trong nhà tắm đã ngừng, Vương Khải đem thuốc cất vào túi, mau chóng đặt các thứ lại chỗ cũ, giả như không biết gì về kế hoạch của Cung Tiêu.

    Lúc Vương Khải vào tắm, Cung Tiêu vội đóng cửa đem đặt đồ ở những chỗ thuận tay nhất. Đốt loại huân hương nghe nói có thể trợ thú, tắt đèn, chỉ mở đèn đầu giường rồi ngồi trên giường chờ Vương Khải.

    Một lúc sau, Vương Khải quả nhiên người quấn đúng cái khăn tắm đi tới, ngồi cạnh anh hỏi sao không về phòng ngủ. Cung Tiêu hắng giọng, khô khan nói: “Chúng ta… làm ở đây đi… bên đó lại ầm đến Tiểu Oánh.”

    Vương Khải giả như đã trúng kế, ngã lên giường, nói: “Phòng này là địa bàn của anh, tôi nghe lời anh.”

    Cung Tiêu không nghĩ tới mình vậy mà thành công, chưa phản ứng ngay lại được. Đến lúc ngộ ra Vương Khải đã nằm hình chữ thái (太 chữ này nhé, khỏi giải thích nhiều =))) trên giường chờ.

    Cung Tiêu nuốt nước miếng, cổ họng thật khó chịu, nhìn người đàn ông trên giường, anh cũng không rõ mình cảm thấy thế nào. Đầu tiên là cảm kích, dần biến thành an tâm, giờ lại là không cam lòng.

    Bởi không cam lòng việc mình luôn bị đè nên mới nghĩ muốn hòa một ván, chứng minh cho Vương Khải anh cũng là một người đàn ông. Nhưng… nhìn khuôn mặt đầy nam tính, cơ thể rắn chắc, cơ bụng sáu múi cùng… cái kia đang chậm rãi từ bụi cỏ đứng lên quan sát anh.

    Người đàn ông như vậy, anh thật sự có thể chinh phục?

    “Này, sao thế, nhìn đến choáng rồi? Muốn tới thì tới đi, sốt ruột là tôi tự làm đấy nhé.” Khóe miệng Vương Khải ngoác ra cười lớn, Cung Tiêu quả nhiên không có gan, không dám làm thì anh sẽ ăn ngược lại.

    Đang lúc nghĩ vậy, Cung Tiêu đột nhiên xông lên, cưỡi trên người anh, cắn lên miệng anh, bắt đầu hành động.

    Kĩ thuật hôn của Cung Tiêu không tốt nhưng hiếm khi chủ động thế này nên Vương Khải coi như chấp nhận được.

    Sau đó thì…

    Cung Tiêu cưỡi trên người anh hỏi: “Còng này dùng như nào?”

    Vương Khải phối hợp giơ hai tay lên nói: “Đầu tiên còng tay trái của tôi, rồi móc qua đầu giường, rồi lại khóa tay phải lại là được.”

    “Còn cái bịt miệng thì sao?”

    “Ném đi, bịt rồi tôi nói làm sao.”

    “Cái này thì như nào?”

    “Cái này là… Này, sao anh lấy luôn cái đó chọc tôi, tốt xấu gì cũng phải bôi trơn chút đã chứ? … Cái gì? Trơn là bình này á? Giời ơi… Chết mất!!”

    Chương 50: Chiêm bất lực hả? để tôi giúp (hạ)…

    “Vương Khải, sao cái gì anh cũng biết thế?” Sau khi đã đem mấy đạo cụ thử tất qua một lượt, Cung Tiêu ngạc nhiên hỏi Vương Khải.

    Giờ nếu như tay không bị khóa ở đầu giường, đùi dang rộng, bạn chiêm bên dưới không bị đeo cái vòng, hoa cúc phía sau lại không phải đang ngậm thứ gì đó, Vương Khải thật muốn đi mua một miếng đậu hũ đâm đầu vào mà chết cho xong. Vừa rồi anh còn nghiêm túc dạy Cung Tiêu cách dùng mấy thứ này trên người chính mình nữa chứ, đúng là điên rồi.

    Bình thường nếu có tên nào dám muốn dùng đạo cụ đến đè mình, anh hẳn phải diệt hắn trước đã, nhưng là Cung Tiêu…

    Vương Khải nằm ngửa trên giường, kêu Cung Tiêu: “Anh chẳng biết gì, mua mấy cái này làm gì!!!”

    Cung Tiêu vừa thay đạo cụ mới cho Vương Khải, vừa hưng phấn tâu: “Là một cảnh sát họ Tiết hướng dẫn tôi mua đó… A, cái này to quá nhỉ? Có làm anh đau không?”

    “Đừng…” Vương Khải rên rỉ vô lực, anh vừa bị cái đạo cụ trên tay Cung Tiêu chọc đến điểm mẫn cảm. Hồi trước chỉ nghĩ bị xâm nhập thì sẽ rất không thoải mái, đau chút nhưng mà vẫn còn có thể chịu được. Thật không nghĩ tới, một Vương Khải chưa từng bị ai bạo cúc, lần đầu tiên mới nhận ra mình vậy mà còn có thiên phú làm số 0, không khỏi muốn giãy giụa đấu tranh, nhưng ngẫm lại, Cung Tiêu bị anh đè bao nhiêu lần như vậy, lần này mình cũng chỉ bị đạo cụ làm thôi, thì nhịn.

    “Sao thế, đau à?” Cung Tiêu còn hỏi vặn, khiến Vương Khải tức giận xổ thẳng: “Anh chọc tới điểm G của tôi rồi, mạnh hơn chút đi, vuốt phía trước nữa.”

    “…” Cung Tiêu như hiểu ra, không nói gì, bắt đầu tập trung làm theo mệnh lệnh.

    Vương Khải trước kia vẫn là ở phía trên, bởi anh cảm thấy phía trên mới sướng. Huống chi bắt đại lão gia như anh ở phía dưới, tự mình nghĩ cũng đã thấy ghê tởm. Nhưng giờ tự mình thể nghiệm, không thể tin nổi thì ra ở phía dưới cũng không tồi, ít nhất là anh cũng thấy sướng rồi. Đối với anh mà nói, Cung Tiêu chẳng có chút lực công kích nào, liền nhắm mắt hưởng thụ.

    “Ừm… Sang trái một chút, nhẹ thôi… Ư… Nhẹ thôi… A…”

    Nhìn Vương Khải thế này, Cung Tiêu không hiểu sao miệng khô lưỡi khô. Dù nhắm mắt lại, trước mắt cũng lập tức hiện ra hình ảnh người đàn ông cao lớn kia ở dưới thân mình. Cái tiếng rên này, so với những người trong đám phim anh ta cho mình xem để phục vụ trị liệu còn khiến anh hưng phấn hơn, một luồng khí nóng từ đỉnh đầu chạy thẳng xuống hạ thân, con chiêm nhàn tản từ lâu nay bỗng như có phản ứng.

    Anh cầm thằng nhóc đã hơn một năm nay chưa ngóc đầu lên, vui vẻ cầm đạo cụ ném qua một bên, bởi lúc trước đã cho Vương Khải dùng xịt mở cúc (1) và bôi trơn, còn đưa đạo cụ đi vào rồi nên anh bắt luôn lấy eo Vương Khải, chọc cái vào luôn, bắt đầu đạn thật súng thật lâm trận.

    Giờ khắc này, t*ng trùng xông não, hoàn toàn không nghĩ đến sau này sẽ ra sao.

    Đến lúc Vương Khải phát hiện ra có điểm bất thường thì cũng đã muộn, Cung Tiêu đã bắt đầu ở trên người anh thực hiện “kế hoạch chinh phục người đàn ông” của mình.

    “Mẹ nó, anh tới thật hả!” Vương Khải tức nhảy dựng lên, hai tay dùng sức muốn thoát khỏi cái còng, lại phát hiện ra cái này không phải loại hàng bình thường bán trong tiệm đồ tình thú mà là còng tay thật của cảnh sát hay dùng. “Tiết Đồng, đồ khốn nạn!!!!”

    Cung Tiêu giờ làm đến nghiện rồi, ra sức lay động trên người anh. Chinh phục người đàn ông cường tráng này cảm giác quá ư mỹ diệu, lòng anh lần đầu tiên bùng cháy ngọn lửa chinh phục đến thế.

    Đáng thương Vương Khải cơ bắp đầy mình, lại thân kinh bách chiến, thế mà phía sau vẫn là lần đầu tiên bị người ta dùng đến. Dù rất sướng, nhưng mà cũng rất đau.

    Cho dù như vậy, Vương Khải vẫn không thể chịu được việc mình bị người ta đè. Hai tay ra sức vùng vẫy đến gãy cả đầu giường, lật người áp Cung Tiêu xuống dưới.

    “Lão tử chưa từng bị ai đè đâu, tiểu tử ngươi là người đầu tiên đấy.” Vương Khải biểu tình hung hãn, nắm lấy cằm Cung Tiêu, từ trên cao trừng mắt với anh.

    Cung Tiêu lúc đầu còn bị anh ta làm cho hoảng sợ, nhưng rất nhanh cũng bật lại: “Thế trước kia tôi cũng từng bị người ta đè rồi chắc? Đều là đàn ông, sao anh có thể đè tôi mà tôi lại không thể đè anh chứ.”
    “Không phải vấn đề không thể hay có thể…” Vương Khải đột nhiên nghĩ tới lúc trước rõ ràng Cung Tiêu bất lực mà, sao vừa rồi có thể chọc mình chứ? Giờ mới nghĩ, thứ kia không phải đã lâu rồi không dùng được sao? Giờ sao lại được rồi?

    “Anh uống viên thuốc màu lam kia rồi?” Chộp cái thứ kia của Cung Tiêu cầm trong tay so sánh một chút, Vương Khải vô cùng đáng buồn phát hiện ra một chuyện. Cung Tiêu bình thường bất lực nên anh không cảm thấy gì, giờ nó lên được rồi, hệ số giãn nở vậy mà lớn đến thế. Như là… so với anh còn lớn hơn một chút, có chút xíu xíu xíu thôi.

    “Không, thuốc kia lúc nãy tôi tìm không thấy đâu.”

    “Vậy sao anh lên được?”

    “Bởi vì vừa nãy nhìn anh như vậy, tôi mới nhịn không được hưng phấn lên. Anh đã bảo tôi muốn đè anh sẽ cho đè mà.”

    “…” Vương Khải giờ hiểu cái gì gọi là tự vác đá mà thả chân mình rồi, không sai, đúng là anh có nói vậy, nhưng mà điều kiện tiên quyết là lúc đó Cung Tiêu còn đang bất lực.

    Được rồi, cho đè thì cho, dù sao mới làm có một nửa, không làm hết sao được? Dù sao bị đè thì bị đè, quyền chủ động cũng phải ở bên mình. Thế nên anh không chút khách khí cưỡi lên người Cung Tiêu, nói: “Dù là anh đè tôi, anh cũng phải ngoan ngoãn nằm phía dưới cho tôi làm.”

    (Chỗ này cua đồng nhé, mọi người trong lòng đều hiểu, vui lòng tự bổ não đi.)

    Dù lúc đầu có chút không tự nhiên, nhưng dần Vương Khải cũng nghĩ xuôi, để một người ưa nhìn như này đè cũng chẳng phải chuyện xấu. Dù không phải cái kiểu thiếu niên nuôi từ bé đến lớn anh vẫn thích, nhưng ít ra Cung Tiêu diện mạo nhã nhặn, tay chân thon dài, lông trên người không nhiều nhưng cũng không thiếu nam tính.

    Quái thật, rõ là trước đây kiểu người thế này gặp cũng đâu có ít, mà sao chưa từng cho phép ai làm vậy chứ? Giờ đóa cúc mình bảo vệ bao năm cứ vậy lại dâng cho cái tên đã từng kết hôn thế này? Hay là bởi trai thẳng có sức hấp dẫn với đồng tính rất lớn?

    Kệ đi, nếu cùng Cung Tiêu cảm giác không tồi, vậy thì thật sự bắt đầu kết giao đi. Dù sao ở dưới cũng không tệ, cùng lắm về sau mỗi người một lần.

    “Lão Cung, anh đang ngủ à.” Làm xong hai hiệp, Cung Tiêu hiển nhiên thể lực không thể sánh với Vương Khải, đã muốn ngủ, mà Vương Khải lại giơ tay vẫn đang còng ra nói: “Mau lấy chìa khóa mở cái còng này ra, hay là anh muốn tôi cả đêm mang cái này ngủ?”

    Cung Tiêu nhìn cổ tay đã bị còng ghì thành vết của Vương Khải liền đần ra, chìa khóa… có thứ đó nữa hả? Anh có thấy đâu, mà cái còng lúc đấy anh mua hình như không giống cái này lắm.

    Vương Khải cầm điện thoại gọi cho tk: “Tiết Đồng, đồ khốn này!! Đem chìa khóa qua đây cho tôi!”

    Đáng tiếc, cái điện thoại đáng ra hai tư giờ đều mở của Tiết Đồng giờ lại chỉ vọng ra một giọng nữ cứng nhắc: “Số điện thoại quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được…”

    Trong một góc ghế riêng ở quán bar, Vương Khải tức giận kéo cổ Tiết Đồng rống to: “Ai bảo anh dẫn Lão Cung nhà tôi đi tiệm tình thú hả?”

    Tiết Đồng ngoáy ngoáy lỗ tai, phủi một cái, ý là không nghe ra.

    “Anh lấy còng của mình thay cho còng đạo cụ, còn để chìa khóa trong ví Cung Tiêu. Tôi nửa đêm gọi điện cũng không bắt máy, đến sáng hôm sau mới nhắn tin cho tôi biết, quá đáng rồi đấy!”

    Cung Tiêu lần đầu tiên thấy Vương Khải như vậy, hoảng, chỉ có thể trợn mắt há mồm nhìn.

    Vẫn là Tô Đình Chi tới can, vốn hai tên này đã bất phân, Tô Đình Chi liền nói Lão Cung nhà anh đang nhìn, Vương Khải mới bất đắc dĩ buông tay.

    Tiết Đồng tiêu sái ngồi sô pha uống một hơi hết chén rượu, lại nói: “Ai bảo lần trước anh sai tên Đan Thanh kia đi quyến rũ lão Tô nhà tôi, đây là lễ vật tôi hoàn lại thôi.”

    “Mẹ, là ai bảo lão Tô nhà anh chỉ làm 1, bình thường tiểu 0 còn chướng mắt, tôi mới tìm cho anh một cái số 0 cực phẩm. Giờ hai người đã lấy được sổ đỏ rồi, còn trách gì tôi?”

    “Ai trách anh đâu, là lễ vật cho anh mà. Không phải anh nói anh cảm thấy không tính phúc sao? Tôi mang tính phúc cho anh đó.”

    Hai tên này nói qua nói lại một hồi lại nâng ly, bốn người sau đó dưới lời mời của Vương Khải lại cùng đi ngâm suối nước nóng.

    Sau đó… Lại không đi… Vì sao?

    Bởi Vương Khải lúc sau bỗng tủi thân, không còn tâm tình đâu mà ngâm nữa.

    Mẹ nó, chiêm nhà mình so với tên người lừa Tô Đình Chi với biến thái Tiết Đồng kia còn chưa tính, vì sao so với Lão Cung cũng còn kém? Chẳng lẽ em nó xui xẻo vậy sao? Rõ là những tình nhân trước đây đều khen mình thật dũng mãnh…

    Sau đó một thời gian, Cung Tiêu ngày nào cũng hưng phấn muốn làm, Vương Khải bình thường vẫn hăng hái lại hoàn toàn không hứng lên nổi, thật muốn Cung Tiêu tự đến.

    Cung Tiêu hỏi anh làm sao, đến lúc hỏi ra mới an ủi: “Đàn ông ý chí không ở chiêm lớn hay nhỏ, mấu chốt là phải có kĩ xảo.”

    “Đúng thế, tôi còn có kĩ xảo cao siêu mà!!” Vương Khải lại hùng tâm vạn trượng, kéo Cung Tiêu qua lăn giường.

    Cung Tiêu bị anh đè phía dưới, nói: “Mỗi người một lần.”

    “Độ này anh đè tôi năm lần rồi, giờ tôi phải tới trước.”

    “Anh còn ghi sổ vậy nữa? Vậy mấy tháng trước anh đè tôi thì tính thế nào… Này, đừng có sờ chỗ đó… Khải… Ừm…”

    “Này, Tiết Đồng, anh bảo hai người họ thật sự có thể cùng nhau sao?”

    “Có lẽ cùng được, nam đồng chí mà, có *** là có tính phúc.”

    “Chúng ta cũng là như thế sao?”

    “Đương nhiên không phải vậy rồi, tôi yêu anh mà… A Đình, lần sau không được đi tắm chỗ công cộng, cũng không cho mặc quần đùi, nhé? ”

    “Ơ… Sao lại thế…”

    Chương 51: Lưỡng cúc tương ngộ, tất xuất nhất điểu(1)

    Cậu, Hàn Phong, một thanh niên tốt hai mươi lăm tuổi.

    Cao một mét bảy mươi bảy, nặng sáu mươi hai ki lô gam, đập chai, nhà giàu, một hải quy(2) tiền đồ xán lạn.

    Nguyện vọng là tìm được một anh chiêm to ngoại hình phù hợp cùng bên nhau.

    Đáng tiếc… Vẫn chưa có kết quả…

    Hàn Phong vẫn luôn nghĩ mình là một thanh niên tốt, đẹp trai không phải lỗi tại mình, nhà giàu cho đi du học cũng không phải lỗi tại mình. Ra nước ngoài bị bẻ cong, mê khoái cảm ở phía sau, giờ trở về lại không tìm thấy người chiêm to vừa ý cũng chẳng phải lỗi tại mình nữa.

    Cậu vừa về là phải đi thám thính ngay những người nổi danh trong giới đồng tính, nhưng trong đám người có tiếng, số 0 thì nhiều, có được vài người 0,5, còn thuần 1 thì chỉ có ba người.

    Đầu tiên là nổi danh quỷ súc mãnh nam Tiết Đồng, nghe nói Tiết Đồng rất mạnh mẽ, có thể làm người ta sướng đến chết. Đáng tiếc, lúc cậu về thì đã chậm chân, Tiết Đồng đã tìm được phu quân, cập bến mất rồi. Sau đó, vất vả bao nhiêu với có chút quan hệ với Tiết Đồng, người ta quả không hổ là quỷ súc, chơi cậu sống dở chết dở… đáng tiếc chỉ là dùng đạo cụ.

    Người thứ hai nổi danh nữ vương, Chung Tình, đáng tiếc người này có khuynh hướng S, lại theo chủ nghĩa hoàn mỹ. Cùng hắn ta làm một lần rất đơn giản, nhưng bị hắn ta đá tốc độ còn nhanh hơn. Cậu mới leo được lên giường hắn ta một lần đã bị đánh giá không đáng một đồng, khiến cậu rầu lòng đến muốn đâm đầu vào tường cho rồi.

    Người thứ ba, thôi… quên đi, từ nhỏ đã tắm với Vương Khải không biết bao nhiêu lần, dù bên ngoài tin vịt bảo Vương Khải mạnh lắm, nhưng mà cậu biết chiêm nhỏ mức đấy không ở trong phạm vi sắn bắn của cậu rồi.

    Sau đó lúc thực tập lại vô ý phát hiện anh bác sĩ trong bệnh viện mình đang thực tập là một anh chiêm to, đáng tiếc nữa anh kia như lại là tình nhân của mãnh nam Tiết Đồng. Cậu biết cướp người yêu người ta là không đúng mà, nhưng mà với hấp dẫn của chiêm to, cậu vẫn muốn thử nếm chút, tiếc thay… hậu quả… thật thảm thiết sao.

    Hàn Phong mặt dại ra ngồi trên giường khách sạn, nghe thứ mùi sót lại sau khi làm chuyện đó, trong đầu chỉ còn ngập đậu hũ hoa.

    Trước đó… cậu đã làm gì vậy?

    Nửa giường bên kia có một người đàn ông nửa nằm đang hút thuốc, vẻ mặt đầy thỏa mãn. Người này đẹp trai nhã nhặn, dáng người cũng là hạng nhất, kĩ thuật thì khỏi nói, đáng tiếc, hắn tên Đan Thanh – là một số 0 nổi danh.

    Đan Thanh hút xong điếu thuốc, thấy Hàn Phong còn chưa hồi phục liền sờ sờ lưng cậu, nói: “Sao thế, lúc nãy chưa làm em thích hả?”

    Hồn phách vừa bay đi đâu rốt cuộc đã trở lại, Hàn Phong nhảy dựng lên giật tay Đan Thanh ra, cưỡi trên người hắn quát: “Cmn, sao anh có thể làm vậy với tôi!!!”

    Đan Thanh bình tĩnh như không, dập thuốc vào gạt tàn, đưa tay ôm cổ cậu hỏi: “Sao cơ?”

    Cái kiểu giả mù sa mưa này của Đan Thanh khiến Hàn Phong giận tím mặt, mắng: “Anh biết rõ tôi là 0, vậy mà còn quyến rũ tôi, khiến tôi làm 1. Lại còn làm với anh những ba lượt?!”

    Đan Thanh nâng chân, cọ cọ mông cậu, miệng nhẹ cắn vành tai cậu nói: “Em cũng không phải không thể làm 1, làm vài lần thì có làm sao? Mới rồi không phải biểu hiện cũng tốt lắm sao?”

    “Nói như rắm, tôi là 0 đó!!!” Hàn Phong bi phẫn ngồi dậy, tự kéo tai mình ra khỏi miệng Đan Thanh.

    “Em cũng có thể làm 1 mà.” Đan Thanh cười thật quyến rũ, tay bắt đầu sờ nơi khác.

    “Tôi không muốn làm 1!” Cảm giác Đan Thanh lại đụng tới chiêm nhà mình, Hàn Phong nhanh chóng gỡ tay hắn ta ra.

    “Nhưng em vừa mới làm rồi còn gì.” Đan Thanh lại sờ lên hạt đậu đỏ trên ngực cậu, thoải mái quá, Hàn Phong không cự tuyệt.

    “Tôi không muốn mà? Là anh quyến rũ tôi!” Hàn Phong vừa nói vừa đánh giá Đan Thanh, cũng bắt đầu xuống tay.

    “Có thể bị tôi quyến rũ thì em không phải thuần 0 rồi.” Đan Thanh ném cho Hàn Phong một cái liếc mắt đầy sắc tình, lại nhe răng cười.

    “Ai bảo tôi không phải thuần 0, ngoài anh ra tôi còn chưa có đè ai bao giờ đâu.” Hàn Phong nghĩ đến lại tức, quyết cướp lại món nợ.

    “Nói vậy là tôi lãi rồi ha, he he.” Đan Thanh di chuyển thắt lưng, một nơi đã dần cứng rắn cọ cọ trên mông Hàn Phong.

    “Lời lãi cái rắm! Trả lại tôi mấy lần lúc nãy đi!” Hàn Phong cảm giác được, cũng bắt đầu xoay eo.

    “Trả như nào đây?” Đan Thanh tay đặt trên cái của cậu, bắt đầu di chuyển.

    “Anh đè lại tôi mấy lần là được.” Hàn Phong thấy có vẻ hấp dẫn, bắt đầu cúi đầu nhìn Đan Thanh.

    “Tôi là thuần 0.” Đan Thanh ngoài miệng tuy nói vậy nhưng tay lại mò đến phía sau của cậu.

    “Tôi có thể làm 1, anh cũng có thể.” Hàn Phong vốn không chịu thiệt bao giờ, quyết đòi lại hết món nợ lúc nãy.

    “Phía sau ngứa rồi? Vậy tôi sẽ thỏa mãn em.” Ngón tay Đan Thanh ở phía sau cậu vẽ vòng vòng, Hàn Phong cao hứng cong mông chờ Đan Thanh tiến công.
    Đan Thanh lật cậu xuống phía dưới, bắt đầu dùng tay tiến công. Hàn Phong nhìn chiêm Đan Thanh, kích thước (3) có vẻ cũng được, dù không phải loại chiêm to cậu thích, nhưng cũng không tồi.

    Đến lúc Đan Thanh mặc đồ rời đi, Hàn Phong lại căm phẫn kêu gào: “Đan Thanh! Đồ khốn! Anh lại gạt tôi!”

    Đan Thanh xoay người ném cho cậu một cái hôn gió, nói: “Tôi nói rồi, tôi là thuần 0. Hơn nữa, lúc nãy dùng tay làm vậy còn chưa thỏa mãn được em hay sao?”

    Hàn Phong vô cùng bi phẫn đó, rất muốn nhào qua cắn Đan Thanh một miếng đó, nhưng vừa rồi bị Đan Thanh làm quá mạnh, eo cũng sắp đứt rồi, giờ căn bản không sức đâu mà lết khỏi giường nữa. Có thể vì Đan Thanh thường tự làm nên kỹ thuật mát xa tuyến tiền liệt đúng là hạng nhất, chỉ hai ngón tay mà khiến cậu sướng hết lần này đến lần khác.

    Cảm giác thấm đến tận óc như này, những anh chiêm to trước đây đều chưa từng cho cậu, đúng là thích lên giời.

    Đan Thanh nhìn vẻ mặt Hàn Phong dần trở lại, vui vẻ huýt sáo rời đi.

    Hàn Phong thấy Đan Thanh đã đi khỏi mới tỉnh ngộ. Thề là lần sau gặp nhất định phải làm Đan Thanh đè mình mới hả, nếu không mình lỗ to rồi.

    Đan Thanh là số 0 nổi danh trong giới đồng chí, đã duyệt qua vô số đàn ông, luôn chỉ có hắn áp bách người khác, chưa từng chịu lỗ bao giờ. Đáng tiếc người đi trên bờ sông tất có lúc trượt chân. Một tối, hắn bị một tên côn đồ đánh thuốc rất mạnh, sau đó đưa vào nhà vệ sinh làm, thuốc kia tác dụng quá mạnh khiến hắn “thượng mã phong”.

    Còn may khi đó có bác sĩ Tô Đình Chi “bò lạc” vào đó cứu, hắn mới không chết oan uổng.

    Sau đó, hắn liền nổi hứng với người được gọi là “người lừa” kia, nhưng mà hắn còn chưa có muốn đâm đầu vào chỗ chết, tranh người với tên quỷ súc kia, chỉ có thể âm thầm dõi theo. Sau đó hắn lại biết tin Tiết Đồng muốn thử lòng Tô Đình Chi, không nghĩ gì thêm liền đi xung phong, quyến rũ Tô Đình Chi.

    Đáng tiếc, một thân tự tin tràn đầy, cùng người kia đi thuê phòng lại bị người ta ói cho đầy người, cuối cùng chỉ có thể thất bại mà lui bước, báo cáo lại cho trung tâm chỉ huy chiến lược bọn họ ở phòng bên.

    Tiết Đồng thấy hắn như vậy, vui vẻ đi kiếm ông xã nhà mình, để lại tên bại trận là hắn cùng với Hàn Phong đến hóng bên cạnh.

    Hàn Phong cười nhạo hắn một người đàn ông cũng không câu được, tức giận, hắn đảo mắt, nghĩ tới cách đánh bại Hàn Phong.

    Hắn biết Hàn Phong là số 0, mà lại luôn muốn tìm chiêm to. Hừ, đắc tội hắn, hắn sẽ trả thù.

    Nghĩ cách trả thù một số 0, không thể tìm một chiêm to 1 đến đè nó được, thế thì thành ra nó lãi rồi, cách trả thù chính xác nhất là làm cho số 0 này biết thế nào mới là cực phẩm 0.

    Thế là, hắn câu kéo Hàn Phong, để Hàn Phong làm 1.

    Nói thật ra, trước đây vẫn luôn cảm thấy Hàn Phong là một thằng ranh đáng ghét, nhưng giờ thử, cũng cảm thấy Hàn Phong nếu làm 1 cũng là một số 1 không tồi. Hàn Phong đẹp trai, dáng cũng đẹp, chiêm cũng không nhỏ. Giờ 1 tốt khó tìm, hiếm khi lại kiếm được người thân thể hòa hợp như này, vậy hay bẻ Hàn Phong thành 1 dùng luôn ha?

    Đan Thanh bắt đầu tính toán nhẩm bảng cửu chương trong lòng.

    Sau đó một thời gian, quan hệ giữa Hàn Phong với Đan Thanh thật sự tiến triển, nguyên là hai tiểu 0 không đội trời chung quan hệ lại bắt đầu trở nên ám muội. Người trong bar phát hiện Hàn Phong đang ngồi trên đùi Đan Thanh, đòi Đan Thanh đè cậu, đúng là cả đám ngã ngửa rớt cả mắt kính.

    Này này này… Đây là cái sự gì đây… Số 1 trên đời chết sạch rồi hay sao? Sao mà hai tên thuần 0 thế này giờ lại cùng nhau chứ?

    Lão Khải đen mặt nhìn, trong đầu hiện ra cảnh Hàn Phong và Đan Thanh cùng nhau xài chung một cây song đầu long (4) mà mắc ói.

    Hàn Phong chủ động chèo kéo thế này, Đan Thanh biết ngay là tên này muốn đòi lại món lỗ hôm trước, thế này thì tội gì mà không hưởng chứ. Vậy là hắn chủ động cắn câu, để xem Hàn Phong thích chơi thế nào.

    Hàn Phong với Đan Thanh đi thuê phòng, vào phòng thì vui vẻ vuốt ve, lại 69.

    Hàn Phong đẩy ngã Đan Thanh, muốn cưỡi lên, lại bị Đan Thanh sờ phía sau, sờ đến lúc sung sướng rồi, không cẩn thận lại đè Đan Thanh mất.

    Kế hoạch trả thù thất bại, lại tới nữa.

    Hàn Phong đem Đan Thanh mang về nhà, muốn trói Đan Thanh lại. Kết quả chính mình lại bị trói, chiêm lại thất thủ.

    Kế hoạch trả thù tiếp tục thất bại, mà càng đánh càng hăng.

    Khó có dịp Đan Thanh nói muốn đè cậu, kết quả lại là dùng đạo cụ. Nhưng Đan Thanh kỹ thuật cao siêu, chơi đạo cụ cũng rất tuyệt, khiến lúc cậu sung sướng muốn chết, chiêm lại bị chiếm dụng.

    Kế hoạch trả thù lại thất bại, nhưng Hàn Phong vẫn không chịu buông tha.

    Cứ như vậy, Hàn Phong lần nào cũng muốn làm Đan Thanh đè mình, mà đáng tiếc lần nào cuối cùng rồi cậu cũng đều bị bức làm 1.

    Sau đó, Hàn Phong biết mình không thể đấu với Đan Thanh, cứ tiếp tục thế sẽ yêu hắn ta mất. Cậu âm thầm trốn đi kiếm người khác, mãi mới tìm được một người thì cuối cùng không hiểu sao lại thành ra Đan Thanh cùng cậu làm, anh kia đứng cạnh xem.

    Trong một góc quán bar, Hàn Phong kéo quần áo Đan Thanh nói: “Đan Thanh, anh buông tha cho tôi được không, tôi không muốn liên quan với anh nữa đâu.”

    Đan Thanh cười nở nụ cười hồ ly, ôm cổ Hàn Phong nói: “Tôi thích em, làm bạn trai tôi đi.”

    “Đệch, anh một cái vạn năm 0, lại muốn cưa tôi?” Hàn Phong vô cùng tức giận, nói: “Trừ khi anh có thể đè tôi, không thì còn lâu tôi mới làm bạn trai anh.”

    Kết quả, Đan Thanh lần đầu tiên trong cuộc đời làm 1.

    “Chiêm anh bé thế, tôi chẳng cảm thấy gì.” Hàn Phong vẻ mặt buồn bực, rõ là cậu muốn Đan Thanh đè, mà đóa cúc đã quen với những thứ thô to của cậu đối với kích thước tiêu chuẩn của Đan Thanh lại không hứng lên nổi.

    So với cậu, Đan Thanh còn buồn bực hơn, khiến vạn năm 0 hắn làm 1 đã quá lắm rồi, Hàn Phong còn kén cá chọn canh?

    “Em là cái đồ cúc rỗng!” Đan Thanh tức giận thêm mấy ngón tay vào, Hàn Phong lúc này mới thích lên.

    “Đan Thanh, tay anh làm sướng quá.” Ừm, đây mới chính là cảm giác cậu muốn mà.

    Đan Thanh đen mặt, cảm giác Hàn Phong căn bản không phải muốn chiêm, mà là muốn tay mình, sớm biết vậy hắn đã không hi sinh lần đầu tiên phía trước của mình như vậy. Đan Thanh bực mình dùng tay chơi Hàn Phong, khiến Hàn Phong thích tới muốn bay lên giời.

    “Tôi cho em thích rồi, em cũng phải chăm sóc tôi chứ, không thì không chơi với em nữa.”

    “Chăm sóc như nào?”

    “Đè tôi.”

    Sau đó, Hàn Phong dọn sang ở cùng Đan Thanh, với các thể loại đạo cụ, hai người mỗi ngày chơi thật vui vẻ.

    Hai người thành đôi, khiến vô số người câm nín.

    Không phải nói “thụ thụ bất thân” sao? Sao hai người đó lại có thể thành đôi được cơ chứ?

    Tác giả:

    Tiểu kịch trường: “Bí mật lớn nhất của Đan Thanh”

    Một ngày Hàn Phong gối đầu trên đùi Đan Thanh xem ti vi, vô ý hỏi: “Tên anh dị thật đấy, anh họ Đan?”

    “Không, anh họ Trần.”

    “Trần Đan Thanh? Tên này hợp với anh thật.”

    “Là tên anh tự lấy.”

    “Vậy tên thật anh là gì? Em muốn lúc mình ở cùng nhau gọi tên thật của anh.”

    “Em sẽ không đâu. Sắc mặt Đan Thanh không tốt.”

    “Vì sao?”

    Đan Thanh lấy chứng minh thư ra, Hàn Phong nhìn đến cái tên bên trên mà trợn tròn mắt: “Trần Kiến Quốc” (5).

    “Ha ha ha ha ha ha ”

    (1) “Lưỡng cúc tương ngộ, tất xuất nhất điểu…”: Hai cúc gặp nhau tất sẽ lòi ra một bạn chiêm, ý chung của cả chương này, hai bạn cùng là 0, nhất định phải có một bạn chịu xòe chiêm ra dùng, hẳn là Hàn Phong thua phải xòe ra rồi =)) Câu nàynghe nó có vẻ văn vẻ nên bạn muốn để nguyên, không muốn dịch ra hề hề.

    (2) “Hải quy” này mình đã từng giải thích ở Bát điểm đương thì phải, ở đây lại gặp , là chỉ những người đi nước ngoài về, Hàn Phong là đi du học về.

    (3) Xích thốn (尺寸, nguyên văn: ”好像尺寸还行”): tra ra thì xích (尺) và thốn (寸) là đơn vị đo 1尺=10寸=30,3 cm hoặc từ 尺寸 cũng để chỉ chung độ to – nhỏ kiểu như câu dịch ở trên, không biết chọn thế nào nên mình dịch vậy:3

    (4) Song đầu long: hẳn đã đọc đến đây rồi thì đầu các bạn đã đủ đen để tưởng tượng được gậy “tự sướng” mà có hai đầu rồi ha =))

    (5) Cái này đúng là cù người không có máu buồn mà:3 Có nhiều bạn hiểu nhưng hẳn cũng có nhiều bạn đọc xong đoạn truyện cười này vẫn chưa biết phải cười ở đâu ha. Căn bản lịch sử của cái tên “Kiến Quốc” này là từ hồi chiến tranh rồi giải phóng… các cụ vẫn hay thích đặt cho con, kiểu thể hiện tinh thần yêu nước đó, hồi đấy chắc đàn ông 10 người thì 3 người tên là Kiến Quốc, mà đặt cho người như Đan Thanh cái tên nghiêm túc này thì quả là liên quan, quá là có lỗi với chủ tịch Mao mà.:3

    HOÀN

    Thuộc truyện: Chym to có tác CMN dụng