Có vợ có con có giường ấm – Chương 11-15

    Thuộc truyện: Có vợ có con có giường ấm

    Chương 11

    Chu Cẩn Hành choáng váng, lập tức luồn tay ra sau gáy hắn nâng đầu lên, nặng nề hôn đáp trả, tức khắc hai người quấn lấy nhau dựa vào tường.

    Gần đây mỗi đêm bọn họ đều không thành thật, nên đối với khiêu khích của đối phương có chút ngựa quen đường cũ, chỉ chốc lát không khí xung quanh cũng nóng lên.

    Chiến sự dần dần chuyển từ ven tường lên trên giường, Chu Cẩn Hành đè lên người Đinh Tiểu Vĩ, nhẹ nhàng cắn cổ hắn, có chút gấp gáp không thể đợi được mà xé quần áo hắn ra.

    Đinh Tiểu Vĩ thở hổn hển, “Cậu là giống gì đấy…… Đừng cắn, người ta nhìn thấy không tốt……”

    Chu Cẩn Hành hung hăng nhéo eo hắn, Đinh Tiểu Vĩ kêu lên: “Cậu làm cái gì thế!”

    Chu Cẩn Hành thấp giọng nói: “Nếu có ai hỏi, anh cứ nói thật.”

    Đinh Tiểu Vĩ nhếch miệng cười, “Nói cái gì? Nói tôi có kim ốc tàng kiều ư? Người này thật nhỏ mọn…… A……”

    (“Kim ốc tàng kiều” dùng để chỉ ngôi nhà đẹp, sang trọng bên trong cất giấu giai nhân hoặc người tình, dù là hình ảnh lộng lẫy nhưng lại mang ý nghĩa bi thương, cô độc – theo ý kiến trên yahoo)

    Chu Cẩn Hành cúi đầu ngậm lấy đầu v* trước ngực hắn, cố ý dùng răng day day kéo ra, đầu lưỡi thô ráp quét qua, đầy tình sắc mà liếm láp khiến Đinh Tiểu Vĩ run lên, cổ cũng đỏ bừng.

    Bàn tay của y luồn vào trong quần hắn, một bên vuốt ve bắp đùi săn chắc, một bên cởi quần hắn ra.

    Đinh Tiểu vĩ hơi ngẩng cổ, cảm thụ được nhiệt độ nóng bỏng trên người Chu Cẩn Hành. Hắn bắt đầu vuốt ve eo y, cảm giác trong tay không mềm mại như phụ nữ, nhưng làn da kia bóng loáng săn chắc, bắp cơ mạnh mẽ co dãn theo động tác của Chu Cẩn Hành, thậm chí hắn có thể cảm nhận được làn da nóng bỏng kia ẩn chứa sức lực vô hạn.

    Chu Cẩn Hành dừng lại trước ngực hắn mà hôn, rồi trượt xuống bụng dưới, bờ môi mềm mại nhẹ nhàng chạm vào dương v*t Đinh Tiểu Vĩ đã hơi cương.

    Cơ thể Đinh Tiểu Vĩ run lên, dường như đã bị kích thích mạnh mẽ.

    Hắn cúi xuống nhìn Chu Cẩn Hành, phát hiện đối phương cũng đã ngẩng lên nhìn hắn, hai người đối diện nhau, Chu Cẩn Hành lộ ra một nụ cười đầy mê hoặc, sau đó há mồm ngậm lấy.

    “Mẹ nó……” Đinh Tiểu Vĩ cả kinh, thắt lưng cong lên.

    Hắn lớn như vậy nhưng đến vợ cũng chưa từng làm cho hắn, hành động này khiến thân thể run rẩy, khoái cảm ập đến không ngừng, loại cảm giác đó cư nhiên lại do một người đàn ông mang lại.

    Hắn cảm thấy sinh mệnh của mình đi vào một nơi ẩm ướt ấm áp, đầu lưỡi trơn trượt xẹt qua lỗ niệu đạo, cơ thể hắn như bị điện giật từng đợt đến tê dại. Hạ thể trướng to nóng rát, dục vọng như nước lũ mãnh liệt tràn về bụng, trong đầu hắn dần dần trống rỗng.

    Ngón tay hắn luồn qua mái tóc mềm mượt của Chu Cẩn Hành, theo bản năng đè đầu y xuống, ý muốn thu được thêm nhiều khoái cảm, thẳng đến khi hắn ý thức được mình sắp bắn.

    Ngay sau đó hắn có chút xấu hổ khi mình không chịu được kích thích mãnh liệt kia, mới một lát đã bắn ra.

    Nhìn biểu tình cười như không cười của Chu Cẩn Hành, hắn chán nản muốn đâm đầu vào tường.

    Hắn trơ mắt nhìn Chu Cẩn Hành nhả ra dịch thể trắng đục dính lên bắp đùi mình, sau đó tách hai bên chân hắn ra.

    Mặt Đinh Tiểu Vĩ nóng như đốt, xoay người muốn tránh, “Đừng, cái này……”

    Chu Cẩn Hành ấn một bên đùi hắn xuống, hơi hơi híp mắt: “Anh Đinh……”

    Đinh Tiểu Vĩ ngẩng lên nhìn y, tưởng tượng đến việc y muốn làm, da đầu hắn liền tê dại.

    Chu Cẩn Hành đợi hắn, chỉ thấy mặt hắn đỏ đến sắp tím, y vẫn không nhúc nhích.

    Y chậm rãi buông xuôi, bả vai rũ xuống, ánh mắt thất vọng đau buồn nhìn Đinh Tiểu Vĩ.

    Đôi mắt y đâm vào lòng Đinh Tiểu Vĩ làm tâm can hắn run rẩy, hắn nhớ đến vẻ mặt quật cường của thanh niên kia khi nói “Anh xem thường tôi”, nghĩ vừa rồi y khẩu giao cho mình đến bắn ra, câu từ chối không thể cất thành lời.

    Đinh Tiểu Vĩ nặng nề nhắm mắt, rồi lại mở mắt, bộ dạng như sắp hy sinh, “Mẹ nó, cậu lại đây.”

    Chu Cẩn Hành cười nhẹ hai tiếng, áp lên người hắn mà nặng nề hôn.

    Y luồn tay vào giữa hai chân hắn, mở rộng ra.

    Đinh Tiểu Vĩ ngẩng cổ mà dây dưa với bờ môi của đối phương, nước bọt trong suốt theo khóe miệng chậm rãi chảy ra thành sợi, một nụ hôn mang đến nhiệt độ nóng bỏng làm người ta ngượng mãi không thôi.

    Trong lúc hai người kịch liệt hôn, cửa sau của Đinh Tiểu Vĩ bị dị vật xâm lấn vào, cảm giác rất kì dị, hắn cứng người lại.

    Chu Cẩn Hành khó khăn mà lấy lòng bàn tay xoa nắn huyệt khẩu, chậm rãi cắm vào, “Anh Đinh, thả lỏng chút.”

    Đinh Tiểu Vĩ khóc không ra nước mắt, “Mẹ nó cậu nói thì dễ lắm, thả lỏng thế nào được.”

    Chu Cẩn Hành dán lên bờ môi hắn, hôn từng chút từng chút một, “Thả lỏng, cho tôi đi vào……”

    Phía dưới y đã sớm cương cứng, động tác theo đó cũng dần nóng nảy, tâm sinh lí Đinh Tiểu Vĩ còn chưa thích ứng kịp, y đã nhét ngón tay thứ hai vào.

    Đinh Tiểu Vĩ cảm thấy quái dị, kêu lên, “Đm……. Đủ rồi đủ rồi……” Thực sự hắn chịu không nổi loại cảm giác kì lạ này, đẩy vai Chu Cẩn Hành ý muốn thoát khỏi người y.
    Trên vầng trán mịn màng của Chu Cẩn Hành đã toát mồ hôi, lúc này sao y có thể để hắn trốn, bèn đem cả người áp lên Đinh Tiểu Vĩ, đầu gối chen vào giữa hai đùi không cho hắn khép lại.

    “Anh Đinh…… Đừng từ chối tôi mà……”

    Chu Cẩn Hành ghé sát vào mặt Đinh Tiểu Vĩ, lông mi dài mảnh hơi rung, đôi mắt có chút ướt át, môi bởi vì hôn mà đỏ thẫm bóng loáng, làn da tinh tế tưởng như không thể nhìn ra lỗ chân lông, dung mạo ấy nổi bật trong ngàn người khiến Đinh Tiểu Vĩ càng muốn thân mật với y.

    Hắn lấy dũng khí như đang ra chiến trường, dùng tay che mắt mình lại, cắn răng nói: “Mẹ nó, cậu muốn thì làm nhanh một chút.”

    Chu Cẩn Hành được cổ vũ, động tác càng lớn mật, y nắm lấy cẳng chân Đinh Tiểu Vĩ gác lên vai mình, quỳ xuống giữa hai chân đang banh rộng ra, miệng huyệt khẩn trương co rút lại.

    Lúc này có thể nói Đinh Tiểu Vĩ đỏ mặt tía tai, thậm chí trên trán còn nổi gân xanh.

    Cửa động dần mềm mại, Chu Cẩn Hành rút ngón tay ra, đỡ lấy dương v*t của mình, lấy tinh dịch của Đinh Tiểu vĩ ban nãy tiết ra cọ vào đỉnh làm chất bôi trơn, sau đó nóng nảy nhắm ngay miệng huyệt hơi hơi mấp máy kia, đâm thẳng vào.

    “A…… Chặt quá……” Đinh Tiểu Vĩ trợn tròn mắt không dám tin, ngẩng cổ lên mơ hồ nhìn trần nhà.

    Hắn nhớ lúc ở phòng tắm nhìn thấy kích cỡ thứ đồ kia của Chu Cẩn Hành, thật không thể tin nổi cái đại gia hỏa đó ngay bây giờ đang chen chúc vào sâu trong mông hắn.

    Hắn cố nén xúc động muốn một chân đạp Chu Cẩn Hành ra, cắn răng chịu đựng nỗi đau khiến người ta phải xấu hổ.

    Chu Cẩn Hành vạch chân của hắn sang một bên khiến cho lỗ nhỏ bên dưới căng rộng ra, dùng tay nâng hai cánh mông săn chắc của hắn lên, hướng cửa huyệt đâm thẳng, dùng sức tiến vào.

    “Chu Cẩn Hành……” Đinh Tiểu Vĩ nghiến răng nghiến lợi nói: “Hôm nay cho cậu làm ở đây…… Từ nay về sau mỗi ngày cậu rửa bát.”

    Chu Cẩn Hành xoa nắn, vỗ nhẹ mông thịt, “Không thành vấn đề…… Anh Đinh, thả lỏng chút, đừng kẹp khẩn trương như vậy.”

    Đinh Tiểu Vĩ đau đến nhe răng, nhếch mép nói: “Đm anh nữa, thật khó chiều, ngại chật thì rút ra.”

    Chu Cẩn Hành bật cười nói: “Sao lại rút ra chứ…… Anh thả lỏng chút đi, tôi sẽ khiến anh thoải mái.”

    “Thoải mái cái rắm…… Coi như hôm nay tôi dỗ trẻ con, nói cho anh biết, tôi nuông chiều anh quá rồi, nếu không…… A… a……”

    Chu Cẩn Hành thúc một cái, dương v*t thô to dữ tợn hoàn toàn đi vào, đau đến nỗi mặt Đinh Tiểu Vĩ méo xệch.

    Toàn thân y cũng phủ lớp mồ hôi mỏng, “… Sẽ hơi đau, anh cố chịu chút…… Anh Đinh, bên trong anh thật chặt.”

    “Đm còn giải thích được, thiếu đạo đức.”

    Đầu óc Đinh Tiểu Vĩ rất choáng, hận không thể ngất luôn tại chỗ. Thứ đồ kia thọc vào, đau đớn cũng chịu rồi, giờ nói hối hận đã muộn. Đinh Tiểu Vĩ đành đổ thừa cho chính mình không có đủ bình tĩnh, bị sắc đẹp dụ hoặc, kết quả lại tự khiến mình thành như vậy.

    Lỗ nhỏ của hắn căng rộng ra, nuốt chặt lấy vật kia của thanh niên, chuyện lạ lùng này gọi là gì được nhỉ?

    Đinh Tiểu Vĩ cảm thấy cái mặt già của mình đều ném gầm cầu rồi. Hắn đang cảm thán một bên thì Chu Cẩn Hành đã bắt lấy cặp đùi thon dài của hắn, hừng hực ra ra vào vào.

    Đinh Tiểu Vĩ cảm giác được dương v*t thô to ngạnh đến tím đỏ kia cứ tiến nhập vào sâu trong hắn, đau đến mức mi mắt hắn run run, giọng nói như bị nghẹn lại, phát ra tiếng rên rỉ đứt quãng.

    Chu Cẩn Hành dùng sức đâm vào rồi rút ra vài lần, cái nơi căng chặt khẩn trương kẹp người ta đến đau rốt cuộc cũng từ bỏ phòng bị, chậm rãi dãn ra. Miệng huyệt nóng rực trở nên dễ dàng ra vào hơn. Bị nhục bích hung hăng bao chặt lấy, Chu Cẩn Hành dường như sướng đến thất thần.

    Cơ thể Đinh Tiểu Vĩ bị y đỉnh liên tục, không ngừng nhích về phía trước, khuôn ngực rắn chắc phủ một tầng mồ hôi mỏng càng khiến cho thân thể hắn thêm phần gợi cảm.

    Chu Cẩn Hành không nhịn được, cúi đầu nhấp nháp cơ bắp bóng loáng mặn mặn ẩm ướt của hắn. Y trừu sáp nhanh hơn, cơ thể va chạm phát ra những tiếng khiến người ta rùng mình.

    Chu Cẩn Hành đổi góc độ, đỉnh vào tràng đạo của hắn, cảm nhận phản ứng của người dưới thân.

    Sau cơn đau đớn khó chịu cùng cảm giác cơ thể chưa thích ứng, dần dần lỗ nhỏ của hắn xuất hiện loại khoái cảm khó có thể miêu tả.

    Chu Cẩn Hành hung hăng dò xét rồi lại xỏ xuyên, rốt cuộc cũng bị cái nơi ấm nóng mẫn cảm đó kích thích mạnh mẽ. Đinh Tiểu Vĩ rùng mình, chỗ xương cụt truyền lên một trận khoái cảm, cơ thể lập tức tê dại, tứ chi không nghe theo hắn, cả người nhũn ra.

    Đinh Tiểu Vĩ vừa sợ vừa kinh ngạc, cắn môi không dám phát ra tiếng, nhưng những tiếng rên rỉ bị chặn lại trong cổ họng hắn không thể kiềm nén được, theo miệng mấp mé phát ra đứt quãng.

    Chu Cẩn Hành cảm giác được cơ thể Đinh Tiểu Vĩ có chút thay đổi, bèn gắt gao ôm chặt eo hắn, nhắm vào cái nơi khó nói kia của hắn mà ra sức trừu sáp.

    Đinh Tiểu Vĩ run lẩy bẩy như lá trong gió, khoái cảm mãnh liệt ập tới, hắn chỉ cảm thấy cơ thể mình không thể chịu được nữa, cả người nhẹ như mây, như một cước giẫm hụt lên khoảng không, khiến hắn gần như sắp phát điên rồi.

    Chu Cẩn Hành nâng hai đùi hắn lên, dùng sức áp vào ngực mình, y nửa quỳ đứng dậy, từ từ nhẹ nhàng đâm vào rồi rút ra, từ góc độ này Đinh Tiểu Vĩ có thể nhìn thấy lỗ nhỏ của mình nuốt trọn dương v*t của y như thế nào.

    Hắn không khống chế được mà kêu to, “Chu Cẩn Hành…… A a…… Chu Cẩn Hành……”

    Chu Cẩn Hành sung sướng, mặt đỏ bừng, tốc độ đưa đẩy càng tăng, khoái cảm từng đợt tuôn trào ngày càng mãnh liệt, cơ thể y cũng bắt đầu bị kích thích đến phát run.

    Cũng không biết qua bao lâu, đến khi Đinh Tiểu Vĩ cảm giác được eo mình như sắp nát vụn rồi, động tác của Chu Cẩn Hành đột nhiên ngừng lại, dương v*t đang phấn chấn bừng bừng vẫn còn chôn nguyên cây trong thân thể hắn, lỗ nhỏ bị lấp đầy làm hắn chỉ muốn gào lên.

    Ngay sau đó y run lên, một luồng nhiệt bắn thẳng vào trong tràng thịt. Đinh Tiểu Vĩ tưởng như thành ruột mình bị bỏng rồi. Hắn nao nao, sau đó tỉnh táo mà chửi ầm lên: “Con mẹ anh dám bắn bên trong…… Còn không rút ra!”

    Chu Cẩn Hành cũng không có ý định rút ra, mãi cho đến khi bắn xong, giọt tinh dịch cuối cùng cũng đều lưu lại trong người hắn, lập tức cả người mềm nhũn, ngã xuống trên người hắn.

    Đinh Tiểu Vĩ tức giận đến nỗi nắm tóc y.

    Y lười biếng liếc nhìn Đinh Tiểu Vĩ, “Anh Đinh, đau……”

    Đinh Tiểu Vĩ bực mình muốn cắn y, “Đau chết cậu đi.” Nói xong còn hung hăng nắm vài cái, thực ra là giựt mấy sợi tóc của y xuống cho hả giận.

    Chu Cẩn Hành giống như trẻ sơ sinh được cho ăn no nê, thè lưỡi ra liếm đầu v* Đinh Tiểu Vĩ.

    Đinh Tiểu Vĩ không định cùng y hưởng thụ “thời khắc ấm áp” này, hung hăng đẩy y từ trên người mình xuống.

    dương v*t mềm nhũn từ trong người Đinh Tiểu Vĩ trượt ra, hắn chỉ cảm nhận được một luồng nhiệt trào xuống, dưới thân tức khắc ướt một mảng lớn.

    Hắn xấu hổ, hận không thể chui ngay xuống đất.

    Chu Cẩn Hành ôm eo không cho hắn đứng dậy, “Anh Đinh, đừng lộn xộn, hiện tại anh không xuống giường được đâu.”

    Đinh Tiểu Vĩ mắng: “Bỏ bi của cậu ra.”

    Chu Cẩn Hành bất đắc dĩ chống người sang một bên, liếc mắt đưa tình nhìn hắn, “Anh Đinh, vừa rồi anh cũng rất thoải mái, thế nào mà lại trở mặt không nhận a.”

    Cái mặt già của hắn đỏ lên, “Tôi làm sao, tôi làm sao không nhận cơ?”

    Chu Cẩn Hành ái muội vuốt eo hắn, “Vậy nằm nghỉ một lát, chút nữa tôi giúp anh tắm rửa, được không?” Ngữ điệu cư nhiên là giống dỗ dành người yêu.

    Đinh Tiểu Vĩ đẩy tay y ra, đỏ mặt đi xuống đất, “Không cần cậu, tôi sẽ tự mình tắm.”

    Chân hắn vừa chạm đất đã mềm nhũn như đậu phụ, không cần dùng sức cũng giống như đang quỳ.

    Chu Cẩn Hành ôm eo hắn, với theo hắn xuống giường, chặn ngang người ôm lên, “Tôi giúp anh.”

    Đinh Tiểu Vĩ ngại ngùng không thôi, “Đm cậu thả tôi xuống ngay!”

    Chu Cẩn Hành cúi xuống khẽ hôn mắt hắn, ôm người đem vào phòng tắm.

    Phòng tắm nhà Đinh Tiểu Vĩ khá sơ sài. Bàn tay to của y cầm lấy vòi hoa sen bắt đầu tắm.

    Chu Cẩn Hành thả hắn xuống làm hắn phải chống tay vào tường, y ở trên lưng ôm eo hắn, mở vòi nước. Làn nước ấm áp chảy lên thân thể hai người.

    Đinh Tiểu Vĩ vẫn cảm thấy chân mình hơi yếu, chống tay vào tường miễn cưỡng đứng, không thể ngăn cản Chu Cẩn Hành đứng sau sờ loạn người hắn.

    Tuy rằng vừa rồi hắn thật sự có khoái cảm, quan trọng là sau khi làm xong lại cảm thấy lòng tự trọng của mình bị hư tổn một chút, hiện tại mặc kệ Chu Cẩn Hành làm gì, hắn đều cảm thấy không thích ứng được.

    Nhưng hắn thật sự không còn sức, chỉ có thể để Chu Cẩn Hành tắm cho mình.

    Chu Cẩn Hành vuốt ve, Đinh Tiểu Vĩ nhận ra có điểm không thích hợp, tắm kiểu gì mà cứ rửa đi rửa lại phía dưới của hắn.

    “Cậu sờ chỗ nào thế?”

    Chu Cẩn Hành cầm dương v*t mềm nhũn của Đinh Tiểu Vĩ lên, liếm lỗ tai hắn cười nói: “Anh Đinh, lại tiếp tục một lần nữa được không?”

    “Được, được cái đầu cậu! Anh đây mai còn phải đi làm, cậu còn không định để tôi xuống đất!”

    Chu Cẩn Hành làm như không nghe thấy gì, một tay đỡ lấy dương v*t của mình, bắt đầu cọ xát qua lại trên mông hắn, tìm đúng chỗ kia.

    Đinh Tiểu Vĩ nghĩ thầm muốn trốn, đáng tiếc sinh mệnh của hắn còn đang bị người ta nắm trong tay, trốn thế nào cũng không ra khỏi tầm bắn của cây súng kia.

    Hắn chỉ cảm thấy một bên đùi bị nâng lên, hậu huyệt trống rỗng lại một lần nữa bị lấp đầy.

    Đinh Tiểu Vĩ cào tường, bị Chu Cẩn Hành giữ lấy phía sau hung hăng mà làm.

    Dòng nước ấm áp dội xuống làm hắn không mở mắt được, há to miệng thở dốc, nhiệt độ cơ thể liên tục tăng cao, hơi nước tràn ngập căn phòng làm mọi vật trước mắt hết thảy đều vặn vẹo mông lung, thứ duy nhất còn sót lại trong đầu hắn là sự khoái cảm của tình dục.

    Chương 12

    Đinh Tiểu Vĩ nằm trên giường, đến khi hắn mơ màng sắp ngủ liền nghe được tiếng mặc quần áo sột soạt bên người.

    Mi mắt hắn gần như dính vào nhau, miễn cưỡng quay đầu liếc nhìn người bên cạnh một cái, “Cậu đi đâu thế?”

    Hắn mệt đến nỗi đầu cũng không cựa nổi, tiểu tử này cư nhiên còn có thể phấn chấn mặc quần áo chuẩn bị ra ngoài, kém mình tám chín tuổi thật sự không giống nhau, so với tiểu tử hai mươi mấy tuổi, tức khắc Đinh Tiểu Vĩ cảm thấy mình thê thảm vô cùng.

    Chu Cẩn Hành đáp: “Tôi đi đón Linh Linh.”

    Đinh Tiểu Vĩ cả kinh, liếc nhìn đồng hồ đầu giường, lập tức khí huyết tuôn trào cuồn cuộn.

    Hắn không ngờ mình thế cơ mà lại lăn lộn cùng Chu Cẩn Hành lâu như vậy, còn quên cả con gái mình, trong lòng hắn đầy áy náy lẫn phẫn uất, tức khắc tràn ra.

    “Tôi cũng đi.”

    Chu Cẩn Hành sửng sốt, ngay sau đó cười như không cười sờ eo hắn, “Anh cử động được sao.”

    Đinh Tiểu Vĩ phát hỏa, “Cậu đi được sao tôi không đi được.” Nói xong chống người đứng lên.

    Chu Cẩn Hành ngồi xuống mép giường, nhẹ nhàng ấn lưng hắn, ôn nhu nói, “Anh ngủ một giấc đi, tôi đi đón Linh Linh, chờ làm xong cơm tối sẽ gọi anh dậy.”

    Đinh Tiểu Vĩ nghe y nói vậy, trong lòng có chút thoải mái, nhưng vẫn cố tìm cho mình một lí do, “Tôi hơi mệt, hôm nay đi làm sớm.”

    Chu Cẩn Hành cúi đầu, vừa cười vừa hôn nhẹ một cái, “Ngủ đi.”

    Nụ hôn mềm mại như lông vũ khiến lòng hắn ngứa ngáy, bèn trở mình nằm thẳng người, vươn tay với theo Chu Cẩn Hành đang định rời đi, “Tới đây, cho anh hôn một cái.”

    Chu Cẩn Hành bật cười cúi người xuống, Đinh Tiểu Vĩ mạnh mẽ ôm cổ hắn mà hôn, “Được rồi, đi đi.”

    Chu Cẩn Hành đi được một lúc rồi, Đinh Tiểu Vĩ vẫn chưa ngủ.

    Hắn không muốn tỏ vẻ mình vô dụng, mới làm một hồi đã mệt không xuống giường được, Đinh Tiểu Vĩ hắn còn chưa yếu đến mức đó, vì thế lại nằm trên giường ai ai ô ô mà xoa eo một lát, sau đó chống người ngồi dậy xuống giường.

    Hắn đỡ eo đi ra phòng khách, nghĩ ít nhất mình cũng phải đi nấu cơm.

    Đang định vào bếp thì chuông cửa vang lên.

    Đinh Tiểu Vĩ cắn răng men tới cửa, qua cái lỗ mắt mèo cư nhiên lại thấy cái người đẩy mạnh tiêu thụ bảo hiểm hắn từng gặp qua hai lần.

    Đinh Tiểu Vĩ có chút phản cảm, tên này xong với hắn rồi nha.

    Hắn mở cửa, người nọ nhìn hắn, lập tức rõ ràng có hơi sửng sốt, người lùi về sau, lông mày nhíu lại.

    Đinh Tiểu Vĩ thấy phản ứng của gã lại càng khó chịu, cũng không nói gì, chỉ khoanh tay đứng nhìn.

    Người nọ có chút xấu hổ mà ngó vào trong nhà, “Hắn…… Ngài Chu không ở nhà?”

    Đinh Tiểu Vĩ hừ một tiếng, “Không có, anh có việc gì cứ nói với tôi.”

    Người nọ lui về sau một bước, “Đã vậy tôi không quấy rầy nữa.”

    Đinh Tiểu Vĩ kêu lên: “Này, đứng lại!”

    Người kia cau mày quay đầu lại.

    “Anh muốn bán bảo hiểm, tìm cậu ta làm gì, anh không biết cậu ấy sống cùng với tôi, không có tiền, cũng sẽ không trả tiền. Chuyện tiền nong vẫn là tôi có tiếng nói hơn.”

    Người nọ ngẩn người, ngay sau đó bèn gật đầu.

    “Nhưng mà nói thật, về sau anh đừng tới nữa, nhà tôi không có ý định mua bảo hiểm. Thiên tai, tai nạn, mọi thứ đều có số mệnh. Ông trời cũng thật là, muốn tôi tôi luyện với cuộc sống, bảo hiểm cũng không dùng. Bất quá tôi có thể chỉ cho anh một con đường khác. Thấy cái nhà đối diện trồng đầy hoa kia không, cả nhà họ đều đầu tư cổ phiếu, cách một thời gian thì khóc lóc nỉ non đòi thắt cổ, thời gian sau lại vui vẻ hận không thể đốt pháo, anh tới nhà họ đi. Cứ như vậy không biết chừng ngày nào đó xảy ra chuyện thật, cho dù không phải tự tử, nhiều thăng trầm như thế cũng chịu không nổi. Trong nhà còn có hai bé trai, tôi lo lắng hộ hai đứa nó. Anh sang nhà hắn đi, bọn họ mới là người cần bảo hiểm.”

    Khóe miệng gã kia co rúm, ậm ờ đáp lại hai tiếng rồi vội vàng cáo từ, xoay người chạy.

    Đinh Tiểu Vĩ nhìn bóng lưng gã chạy, cảm thấy vui vẻ mà cười không ngừng, sau đó cũng xoay lưng vào nhà.

    Hắn vào bếp vo gạo nấu cơm, vừa lúc có thể nhìn qua cửa số phòng bếp, thấy người kia đi ra khỏi khu phố nhà hắn.

    Chỉ thấy gã đứng tựa cửa đầu phố, có vẻ là đang đợi ai đó, không đến hai phút sau, một chiếc xe đột nhiên dừng lại trước mặt gã, gã thong dong ngồi vào.

    Đinh Tiểu Vĩ trợn trắng mắt.

    Hắn không có ham của, nhưng quan trọng là hắn thích xe, tuy rằng không mua nổi nhưng hắn thích xe hơn cả thích phụ nữ.

    Cái dòng Bentley này, ngoài đời hắn cũng mới thấy qua một chiếc.

    Hắn đã sớm cảm thấy trang phục của người kia không phải loại tầm thường, còn tưởng rằng là do bộ dạng gã đó mặc cái gì nhìn cũng sang. Xem ra hiện tại, người ta ăn mặc như thế, khả năng giàu thật.

    Mẹ nó còn ngồi Bentley, Đinh Tiểu Vĩ không bình tĩnh nổi.
    Đầu năm nay, bán bảo hiểm có thể ngồi Bentley, hắn dứt khoát quên công việc lái xe ở cơ quan, ít nhất cũng thấy bán bảo hiểm quá sướng.

    Không đúng, việc này cũng chẳng oai, Đinh Tiểu Vĩ phỉ nhổ chính mình. Hắn hẳn là nên bỏ việc đang làm đi, sang làm bên công ty bảo hiểm, chỉ cần lừa người ta mua hàng, nói không chừng có ngày hắn cũng được xe xịn đón nha.

    Đinh Tiểu Vĩ bực mình vo gạo, càng nghĩ lại càng thấy có điểm không đúng.

    Tên kia nhìn thế nào cũng không giống bên công ty bảo hiểm, nhưng mà Chu Cẩn Hành đã nói gã là người bán bảo hiểm, mặc dù không nhìn ra tí lừa đảo nào, nhưng gã lại cố tình tìm y nhiều lần.

    Hắn thật sự không đoán được, Chu Cẩn Hành thì có lí do gì mà lừa hắn chư.

    Thực hối hận đã đuổi tên kia, sớm biết thì đã gọi lại nghe ngóng tình hình.

    Tuy rằng hắn cảm thấy Chu Cẩn Hành không cần thiết phải lừa hắn, nhưng trong lòng băn khoăn, cảm giác cứ luôn không ổn lắm.

    Nấu cơm được một lúc, Chu Cẩn Hành đã đón con bé về nhà.

    Con bé tinh nghịch bổ nhào vào lồng ngực làm hắn hơi nhức eo, hắn chỉ đành biết thầm ca thán tuổi già.

    Chu Cẩn Hành vòng tay ra sau lưng mà nhẹ nhàng đỡ eo hắn, “Sao lại không nghỉ một chút đi?”

    Đinh Tiểu Vĩ hơi ngượng ngùng, “Chuyện này không lớn, cậu cũng đừng quá coi thường anh Đinh.”

    Chu Cẩn Hành gật đầu cười, “Anh hướng dẫn Linh Linh làm bài tập, tôi nấu cơm.”

    Đinh Tiểu Vĩ ôm Linh Linh ngồi trên đùi, cùng con bé xem bài tập cô giáo giao về nhà.

    Hắn chỉ cần nghiêng đầu là có thể thấy thân hình cao gầy, khí chất anh tuấn của Chu Cẩn Hành, cho dù chỉ là nấu cơm nhưng sống lưng y vẫn thẳng tắp.

    Sau ba tháng ở đây, có thể nói y đã hòa hợp được với cuộc sống của hắn, đối với Đinh Tiểu Vĩ mà nói, ngoại trừ không phải phụ nữ ra thì Chu Cẩn Hành không khác vợ hắn là mấy.

    Hắn vô pháp tưởng tượng, vạn nhất có ngày Chu Cẩn Hành khôi phục trí nhớ bỏ nhà đi, hắn sẽ thế nào đây.

    Trong lòng hắn hơi chua xót, không biết vì sao mình lại nghĩ như thế.

    Hắn chỉ hi vọng bọn họ có thể mãi mãi như vậy.

    Đến đêm, trước khi ngủ, Đinh Tiểu Vĩ đem chuyện người đẩy mạnh tiêu thụ bảo hiểm kia lại đến kể cho Chu Cẩn Hành.

    Trên mặt y không có biểu cảm gì, “Tôi đã nói hắn đừng tới nữa, không nghĩ đến hắn vẫn chưa từ bỏ ý định.”

    Đinh Tiểu Vĩ vẫn luôn nghiêm túc quan sát vẻ mặt y, cái gì khác thường cũng không thấy, hắn có chút thất vọng.

    “Cậu biết không, lúc gã ra khỏi phố thì tôi đang nấu cơm ở bếp, nhìn thấy gã trèo lên một chiếc Bentley, xe đó ít nhất cũng phải hơn bốn trăm vạn. Người đó là nhân viên bảo hiểm thật sao?”

    Chu Cẩn Hành xốc chăn trùm lên người, ung dung nằm xuống, “Có thể anh nhìn nhầm rồi.”

    “Không thể, cái khác có thể sai nhưng tôi không bao giờ nhìn nhầm xe cả.”

    Chu Cẩn Hành không nói gì, tựa hồ không có chút nào hứng thú.

    Nghi hoặc trong lòng Đinh Tiểu Vĩ lại lớn hơn.

    Đúng ra thì Chu Cẩn Hành không biết cái gì cả, nghe được tin nhân viên bảo hiểm có xe xịn đưa đón cũng nên lộ ra một chút ngạc nhiên chứ, nhưng y lại chẳng có phản ứng gì, như là cố tình không thèm để ý.

    Đinh Tiểu Vĩ bò lên đầu giường, “Aiz, không phải cậu giấu tôi chuyện gì chứ.”

    Chu Cẩn Hành đã nhắm mắt lại, nghe lời này liền chậm rãi mở to mắt, đôi mắt như pha lê nhìn hắn mà thản nhiên cười, “Tôi có gì muốn lừa anh chứ?”

    Đinh Tiểu Vĩ gật đầu nói: “Tôi cũng nghĩ vậy, tôi không tiền không quyền, cơ mà lớn lên đẹp trai, không chừng cậu bị tôi quyến rũ rồi.”

    Chu Cẩn Hành nở nụ cười, “Như vậy thì tôi tới đây để cướp người đẹp.”

    Đinh Tiểu Vĩ bày ra vẻ mặt bì ổi, nhéo cằm y, “Hai ta ai cướp, ai dụ dỗ ai còn chưa biết đâu.”

    Chu Cẩn Hành ôm eo hắn, ái muội vuốt ve, “Giờ thử xem sao.”

    Sắc mặt Đinh Tiểu Vĩ khẽ biến, nhấc tay y ra, trừng mắt nói: “Cậu nghĩ gì thế, ngủ.” Lăn lộn cả một buổi trưa còn chưa đủ, muốn cái mạng già của hắn sao.

    Chu Cẩn Hành khẽ cười hai tiếng, nằm sát bên cạnh hắn, khẽ khàng nhắm mắt.

    Đinh Tiểu Vĩ tắt đèn, nương theo ánh trăng nhìn khuôn mặt y trong chốc lát, tim đập nhanh hơn, hắn ghé sát xuống, nhắm miệng y mà hôn một cái.

    Chu Cẩn Hành nhắm mắt cười cười, trong bóng tối sờ soạng người Đinh Tiểu Vĩ, sau đó hôn đáp lại.

    Đinh Tiểu Vĩ nhỏ giọng nói: “Ngày mai làm canh đầu cá với đậu phụ đi, lần trước cậu làm ăn rất ngon.”

    Âm thanh nhẹ nhàng của Chu Cẩn Hành trong màn đêm yên tĩnh vang lên: “Được.”

    Đồng nghiệp không khó phát hiện, gần đây mỗi ngày Đinh Tiểu Vĩ mặt mày rạng rỡ, khí phách hăng hái, mọi người đều cho là hắn đang quen bạn gái, nhưng hỏi thế nào hắn vẫn cứ che che dấu dấu không chịu thừa nhận.

    Đinh Tiểu Vĩ biết bọn họ đang ngầm suy đoán rất nhiều thứ, nhưng hắn cũng chẳng thèm để ý đến.

    Hắn cảm thấy từng ngày trôi qua như bây giờ thật con mẹ nó quá thoải mái, quả thật như đang mơ.

    Trong nhà ngoài ngõ có người giúp hắn dọn dẹp ngăn nắp, trừ việc đi làm cùng dỗ trẻ con ra, cơ bản việc khác không cần hắn bận tâm. Về đến nhà có đồ ăn nóng hổi không nói, còn có thể trò chuyện với Chu Cẩn Hành, làm hắn cảm thấy ấm áp dễ chịu. Đến tối lại giống như đêm tân hôn, hai người không thể thiếu màn mây mưa một hồi, quấn lấy nhau triền miên đến chết.

    Đôi khi Đinh Tiểu Vĩ bị chính hành động của mình dọa sợ. Hắn sống ba mươi ba năm, mấy tháng gần đây cư nhiên lại như muốn lấy mạng hắn. Hiện tại chuyện trên giường, hắn cùng Chu Cẩn Hành phối hợp với nhau vô cùng thuận buồm xuôi gió, động tác, tư thế nào hắn đều muốn thử, thỉnh thoảng ngẫm lại hắn đỏ hết mặt, chuyện tình cảm mãnh liệt lại càng tiến triển điên cuồng. Hai người tựa như dã thú đang ở kì động dục, chỉ cần nhìn nhau đã không kiềm chế nổi, muốn cùng đối phương làm tình, dục vọng giao hòa với nhau. Thậm chí khi hắn ở văn phòng làm việc, có lúc nhớ tới Chu Cẩn Hành, cả người sẽ nóng lên.

    Hắn cũng không biết mình làm sao, cho dù lúc trước hắn theo đuổi vợ cũng không hưng phấn đến mức như thế này.

    Thậm chí ban đầu hắn còn suy nghĩ chuyện ai đè ai, bây giờ hắn cảm thấy không sao cả, cùng Chu Cẩn Hành làm tình rất tốt, tốt hơn bất cứ ai hắn từng làm.

    Nửa đời sau nếu có thể như vậy mãi thì tốt quá, hắn cũng không mong gì hơn.

    Tuy rằng cuộc sống gia đình hạnh phúc mỹ mãn, nhưng Đinh Tiểu Vĩ cũng có hơi rầu rĩ về chuyện này.

    Hắn giống như mọi thằng đàn ông khác trong tình yêu, luôn muốn nghĩ cách làm hài lòng người đã khiến hắn hạnh phúc. Ngắn ngủn một tháng, Đinh Tiểu Vĩ đã mua cho Chu Cẩn Hành một cái di động, lại còn mua MP4 cộng thêm mấy bộ quần áo. Hắn sợ Chu Cẩn Hành ở nhà phát chán, thậm chí còn mua cả máy tính, đó là thứ đồ hắn đã cân nhắc rất lâu nhưng vẫn không từ bỏ được.

    Tuy rằng Đinh Tiểu Vĩ không tính là giàu, nhưng sinh hoạt cũng không đến nỗi quẫn bách. Mỗi tháng tiền lương cố định không nói, bảo hiểm công ty trả, nhà ở cũng sớm trả xong tiền rồi, ngày thường chủ yếu chi tiêu vào việc ăn uống và học phí của Linh Linh ở trường dành cho trẻ khuyết tật. Nuôi thêm một người cơ bản không có yêu cầu gì về cuộc sống, kì thật cũng không quá khó khăn.

    Chỉ là gần đây hắn không kiềm chế được mà tiêu tiền lên người Chu Cẩn Hành, tình hình tất nhiên không thể dư dả.

    Nhưng bây giờ, hắn thà rằng mình mặc quần áo giặt đến phai màu, dù thế nào cũng phải cho Chu Cẩn Hành ăn mặc thật xinh đẹp. Đi trên đường có người nào liếc nhìn Chu Cẩn Hành một cái, hắn cảm thấy rất tự hào.

    Đối với sự quan tâm Chu Cẩn Hành như thế, hắn nghĩ mình không được bình thường, hơn nữa mức độ quan tâm còn dần dần có xu hướng gia tăng.

    Đinh Tiểu Vĩ một bên hạnh phúc suy nghĩ, một bên lại lo được lo mất mà sợ Chu Cẩn Hành sẽ giống như trên TV, khôi phục kí ức, đem hắn cùng mọi thứ quên sạch.

    Ngọt ngào tốt đẹp qua một tháng sau, sinh hoạt của cặp vợ chồng son vẫn nóng bỏng như trước, nhiệt huyết mãi không thôi.

    Đinh Tiểu Vĩ mắt thấy sổ tiết kiệm nhanh như gió đã giảm dần mấy con số, bắp chân chỉ thiếu điều muốn co rụt.

    Rốt cuộc cũng tới một ngày, hắn có chút khó xử mà nói với Chu Cẩn Hành, “Tiểu Chu, cùng anh thương lượng chuyện này nhé.”

    “Vâng.” Chu Cẩn Hành dựa lên người hắn, lười biếng mà lên tiếng, mắt còn nhìn chằm chằm vào mục xu hướng thị trường trên TV.

    “Chuyện này……” Hắn cảm thấy miệng khô lưỡi đắng, “Cậu, cậu có nghĩ sẽ ra ngoài tìm việc làm?”

    Chu Cẩn Hành chậm rãi quay sang, “Đi làm? Làm việc sao?”

    “Ừ……” Đinh Tiểu Vĩ để ý quan sát đến vẻ mặt y, “Cũng không phải vì anh sợ cậu ở nhà chán sao. Có đôi lần tôi đi làm về cậu không ở nhà, cậu nói cậu rảnh rỗi đi dạo. Tôi biết cậu đang rất chán nản, nếu muốn ra ngoài làm, tôi cảm thấy cũng khá ổn.”

    Chu Cẩn Hành nghĩ nghĩ, “Quan trọng là tôi không có chứng minh thư, có thể làm gì chứ.”

    Đinh Tiểu Vĩ đáp: “Chuẩn bị cho cậu một cái giả, cũng chỉ tốn một trăm đồng.”

    Chu Cẩn Hành khẽ nhíu mày, “Nếu tôi ra ngoài làm việc, ai sẽ chăm sóc anh với Linh Linh?”

    Đinh Tiểu Vĩ ngẩn người, quả thật tình hình như thế sẽ là vấn đề lớn.

    Quan trọng là nam nhi, cả ngày ngồi ngốc ở nhà cũng không phải chuyện tốt a. Một ngày hai ngày thì được, một tháng hai tháng cũng có thể, nhưng mà ngây ngốc thật lâu, ngay cả trong lòng Đinh Tiểu Vĩ cũng hiểu có chút không thể được.

    Chu Cẩn Hành thấy vẻ mặt xấu hổ của hắn, khẽ thở dài, “Được rồi, anh làm hộ tôi cái chứng minh thư đi, tôi đi tìmviệc.”

    Đinh Tiểu Vĩ thấy vẻ mặt y có chút không tình nguyện, trong lòng bỗng nhiên cũng không dễ chịu. Hắn nghĩ nếu chính mình có năng lực, một năm cũng có thể kiếm được một trăm tám mươi nghìn, còn bắt Chu Cẩn Hành vất vả đi kiếm tiền ư, lòng hắn mềm nhũn ra, bèn vội vàng lo lắng nói: “Nếu cậu không nguyện ý làm hay không làm, cũng quên đi, anh Đinh vẫn nuôi được cậu, tôi chỉ thuận mồm nói……”

    Chu Cẩn Hành lắc đầu, “Tôi sẽ đi tìm việc, nhiều thêm một người, chi tiêu cũng miễn cưỡng.”

    Trong lòng Đinh Tiểu Vĩ lại càng áy náy, “Bỏ đi bỏ đi, tôi chỉ thuận mồm nói thôi. Cậu cũng không phải người có thể chịu oan ức, đi ra ngoài làm công cho người ta còn phải để ý nhìn sắc mặt họ, tôi không nỡ để cậu phải thế. Bỏ đi, coi như tôi chưa nói gì nhé.”

    Chu Cẩn Hành mỉm cười nhìn hắn, “Anh đau lòng nha.”

    Đinh Tiểu Vĩ đỏ mặt, “Sao mà không đau lòng được chứ, vợ của mình lại cam lòng để cho người khác sai bảo sao, thôi bỏ đi.”

    Chu Cẩn Hành vuốt má hắn, bỗng nhiên khẽ thở dài, thần sắc có chút kì lạ, “Anh Đinh, anh đối với tôi thật tốt.”

    Không hiểu sao, Đinh Tiểu Vĩ cảm thấy giọng điệu y hơi lạ, cũng không nói được sai ở đâu, bèn nói đùa, “Anh Đinh của cậu là một thằng đàn ông tốt mới kết hôn, sẽ tận tụy vì gia đình đến chết mới thôi.”

    Chu Cẩn Hành lẳng lặng nhìn hắn, đột nhiên đỡ gáy hắn hôn xuống, áp đảo Đinh Tiểu Vĩ trên sô pha, tay chân bắt đầu không thành thật.

    Đinh Tiểu Vĩ vỗ lưng y, “Đứng lên đứng lên, về phòng đi, Linh Linh còn đang ở phòng trong.”

    Chu Cẩn Hành nửa kéo nửa ôm Đinh Tiểu Vĩ từ trên sô pha lên, hai người vội vàng nóng nảy hôn môi vuốt ve đối phương.

    Cửa phòng ngủ nặng nề đóng sầm lại, che đi căn phòng tràn đầy xuân sắc.

    Chương 13

    Cuối cùng thì Đinh Tiểu Vĩ vẫn không nỡ để Chu Cẩn Hành ra ngoài làm công cho người ta.

    Hắn đoán trước kia Chu Cẩn Hành là cậu ấm nhà giàu, có hơi ham ăn lười làm, không chí tiến thủ, chuyện đó cũng bình thường thôi.

    Đinh Tiểu Vĩ vẫn luôn vững tin rằng, một người đàn ông vĩ đại là người gánh vác được gánh nặng gia đình, khiến cho vợ con nhàn nhã vô lo. Cho dù vợ là nam hay nữ, dù sao mình cũng thích người ta. Chu Cẩn Hành nguyện ý ngồi ngốc ở nhà, vậy y cứ ngồi ngốc đi, một thân hắn vất vả nuôi vợ con, đó cũng là điều bình thường.

    Hắn có cảm giác hình tượng của mình vô cùng cao lớn vĩ đại, nhất thời trong lồng ngực tràn ngập khí phách nam nhi, bắt đầu không ngừng cân nhắc xem con đường nào sẽ kiếm được nhiều tiền hơn.

    Lúc tan tầm, giám đốc gọi hắn lại, muốn hắn tối nay đi ăn cơm cùng.

    Đinh Tiểu Vĩ vừa nghe liền biết có việc. Quả nhiên, vợ giám đốc mới vừa bỏ tiền ra làm cái bằng lái xe, nhưng cô ấy chưa biết lái, muốn hắn dành thời gian vào thứ bảy, chủ nhật, hoặc sau giờ tan tầm, một giờ trả ba mươi đồng.

    Hắn tính toán, người huấn luyện lái xe bên ngoài một giờ cũng ít nhất được bốn mươi lăm đồng, hắn được trả ba mươi, trong lòng không nhịn được mà chửi “Keo kiệt”, nhưng ngoài mặt vẫn giả bộ vui vẻ đáp ứng.

    Giám đốc đã yêu cầu, hắn không thể từ chối được, dù sao cũng có thể kiếm thêm một ít khoản thu nhập đi.

    Đinh Tiểu Vĩ thương lượng với vợ giám đốc, một tuần ba ngàỳ. Lúc đầu, hắn sẽ lái xe ra biển, tìm chỗ trống trải cho cô ấy luyện tập, về sau cô ấy lại ngại chạy xa tốn kém, bèn luyện tập ở trong một cái sân nhỏ.

    Đinh Tiểu Vĩ không thể cãi cô ta, chỉ có thể giúp lái xe trong sân. Dần dà lá gan lớn, cô nàng đòi lái ra đường lớn.

    Hắn không muốn nhanh như vậy đã lái ra ngoài. Kì thực, lái xe không phải việc khó, hắn còn ngồi cạnh nhìn chằm chằm, quan trọng là khả năng phối hợp tay chân linh hoạt, bình thường sẽ không xảy ra chuyện gì, nhưng hắn vẫn sợ mình phải chịu trách nhiệm, hơn nữa cô ấy nhanh như vậy đã học xong rồi, hắn sẽ không còn chỗ kiếm tiền.

    Nhưng vợ người ta lại cứ khăng khăng mình có kĩ thuật, muốn lái ra ngoài.

    Đinh Tiểu Vĩ hết cách, chỉ có thể để cô ấy lái đi, kết quả cũng không mấy hay ho, xe vừa mới ra khỏi cổng lớn đã có chuyện.

    Khi cô nàng lái xe ra ngoài đã không chú ý tới người đi xe điện bên cạnh, đợi đến khi nhìn thấy mới phanh lại cũng đã muộn, khiến cả người cả xe người nọ bay thẳng ra ngoài.

    Nhất thời cô vợ bị dọa đến choáng váng.

    Đinh Tiểu Vĩ gấp đến nỗi đầu đầy mồ hôi lạnh, chạy nhanh xuống xe.

    Người lái xe điện là con trai, nằm trên mặt đất kêu ai ôi, xe đè lên chân y.

    Đinh Tiểu Vĩ chạy đến nâng xe lên, sau đó thật cẩn thận muốn dìu người nọ dậy, “Người anh em, cậu không sao chứ?”

    Người nọ nhe răng, nhếch miệng kêu to: “Không sao? Không sao ư, anh nhìn thử xem, đầu ngón chân tôi bị đè vào, đau chết mất.”

    Thanh âm người kia nghe đầm đìa nước mắt, lại còn vang, Đinh Tiểu Vĩ vừa nghe liền đau đầu, tên này cứ như còn bé lắm.

    Lúc này cô gái kia cũng xuống xe, cùng Đinh Tiểu Vĩ nâng người kia lên, khẩn trương hỏi, “Sao rồi sao rồi, có muốn đi bệnh viện không?”

    Cái tên quái quỷ xui xẻo này quay đầu lại, ngược sáng nên không nhìn rõ, chỉ thấy hé ra khuôn mặt khóc lóc thảm thương, “Các người lái xe kiểu gì vậy, từ khu nhỏ tí đi ra cũng không dừng lại quan sát, may mà xe không đi nhanh, nếu không hôm nay thảm rồi, thật oan uổng a.”

    Nhìn qua thấy không có chuyện gì, hai người đồng thời nhẹ nhàng thở ra.

    Cô nàng liên tục giải thích, “Thật xin lỗi, thật xin lỗi, nào, cậu có thể đứng lên không, tôi đưa đi viện khám xem.”

    Người nọ lắc đầu, “Không cần, tôi không thích đi bệnh viện, bị đè vào chân, tìm cái phòng khám là được, cơ mà cái xe không biết thành ra dạng gì rồi, cô phải chịu trách nhiệm!”

    Cô nàng gật đầu, “Yên tâm, nhất định sẽ mua lại cho cậu.” Người lái xe gây ra chuyện này, nếu bị tóm được có khi còn phạt tù, lần này đền tiền xong việc, cô nàng phải thắp hương cảm tạ trời đất mới được.

    Tảng đá trong lòng Đinh Tiểu Vĩ cũng rơi xuống, thằng nhóc này khả năng sẽ không để ý nữa, cũng không phải loại người xảo quyệt gì, nếu thành thật nhận sai, biết đâu cậu ta sẽ bỏ qua cho mình.

    Hắn cùng vợ giám đốc thương lượng, cô nàng chạy về lấy tiền, Đinh Tiểu Vĩ lái xe đưa người đến phòng khám.

    Đinh Tiểu Vĩ giao chiếc xe điện cho bảo vệ, sau đó mới giúp cậu nhóc lên xe rồi lái đi.

    Hắn mở đèn trong xe ra, hai người lúc này đối mặt nhau.

    Trên mặt đối phương đều hiện lên một chút biểu tình nghi hoặc, hình như đã gặp nhau ở đâu rồi……

    “A!! Anh!” Thanh niên kia hét to một tiếng, chỉ vào mũi hắn nói không nên lời.

    Đầu Đinh Tiểu Vĩ lại thấy đau.

    Thanh niên trước mắt chính là người mà ngày trước, hắn cùng Chu Cẩn Hành gặp tại công viên, Tiểu Thành Quản. (Mình nghĩ đây là tên tạm thời đặt ra cho dễ gọi nhân vật này, nghĩa là người quản lí đô thị ý, chứ không phải tên thật nha)

    Ngay lập tức Tiểu Thành Quản nghẹn đỏ mặt, nhào lên bóp cổ hắn, “Cái tên chết tiệt này, lại gặp nhau rồi!”

    Đinh Tiểu Vĩ không kiên nhẫn, bắt lấy hai cổ tay gầy của y ấn về chỗ, “Được rồi được rồi, đừng ầm ĩ, chuyện trước kia nói sau, giờ tôi đưa cậu ra phòng khám.”

    Tiểu Thành Quản quát: “Thằng khốn, lần trước bị mày dúi vào trong bụi cỏ, đập đầu nổi cục u to đùng, hơn hai ngày sau mới xẹp xuống, tao không để yên cho mày đâu!”

    Đinh Tiểu vĩ có chút chột dạ, quay mặt sang chỗ khác, “Được rồi, lần đó tôi sai, khi đó tôi uống quá chén, nhận lỗi với cậu a.”

    Trong mắt Tiểu Thành Quản túa ra tia lửa, “Lần trước đẩy tôi, bây giờ lại đâm tôi, nếu cùng anh đi đến bệnh viện, không chừng trên đường đi lại xảy ra chuyện gì nữa.”

    Đinh Tiểu Vĩ thanh minh, “Lúc nãy không phải tôi, là cô gái có chồng kia đâm, chuyện nào ra chuyện nấy, cậu đừng đổ oan lung tung.”

    “Hai người đều tông vào tôi, tôi phải xuống xe!”

    Đinh Tiểu Vĩ bực mình kéo y ngồi vào ghế, cài dây an toàn cho y. “Thằng nhóc này, chuyện đó có gì nghiêm trọng đâu, đừng gây náo loạn! Ngồi im, nếu còn cử động, tôi nhét cậu vào cốp xe.”

    Vẻ mặt Tiểu Thành Quản tràn đầy tức giận, “Anh lại còn uy hiếp tôi!”

    “Đúng đấy, tôi cảnh cáo cậu, nếu xuống xe, đừng nghĩ quay trở lại, đến lúc đó thích tìm ai bồi thường thì tự đi mà tìm. ”

    Mặt y tức đến vặn vẹo, kiên quyết từ chối, rốt cục cũng vẫn lại ngồi im thở phì phò trên ghế.

    Đinh Tiểu Vĩ đưa người đến phòng khám gần nhất.

    Tiểu Thành Quản cởi giày, Đinh Tiểu Vĩ liền thấy mấy ngón chân của y sưng tím như bánh bao, nhìn rất dọa người.

    Bác sĩ nhanh chóng xử lí, y đau đến mức muốn hít gió, hung hăng trừng mắt nhìn Đinh Tiểu Vĩ.

    Đinh Tiểu Vĩ chột dạ, nhanh chóng lộ ra gương mặt tươi cười, “Nhịn chút a, sẽ tốt thôi.”

    Trong thời gian chờ xử lí, vợ giám đốc đã cầm tiền đến, đi vào cầm một bọc giấy to nhét vào tay Tiểu Thành Quản.

    Y nhận lấy ước lượng, hồn nhiên hỏi, “Bao nhiêu a?”

    Vợ giám đốc có chút xấu hổ, nghĩ y ngại ít, “Năm nghìn, cậu xem đủ không.” (5000 bằng hơn 2 tháng lương của anh Vĩ đó T.T)

    Tiểu Thành Quản lập tức đỏ mặt, “Không, không, cái này, rất, rất nhiều, không cần nhiều như vậy, chiếc xe kia cũng chỉ là loại đã qua sử dụng, cũng không bị hỏng nặng quá……”

    Đinh Tiểu Vĩ thầm mắng to, mẹ nó thằng này ngu thật, bèn chạy nhanh ra sau chọt chọt lưng y.
    Vợ giám đốc lộ ra biểu cảm kì quái, dường như đang đấu tranh trong lòng, cuối cùng coi như có lương tâm mà nói: “Cậu giữ đi, nhỡ đâu xe bị hỏng, dù sao cậu cũng vẫn bị thương mà.”

    Tiểu Thành Quản toát hết mồ hôi, “Không được, thực sự nhiều lắm, cứ như tôi đang đòi tiền vậy. Cô cho tôi… Cho tôi một ngàn năm đi, chắc cũng không sai biệt lắm đâu.”

    Đinh Tiểu Vĩ trợn trắng mắt, đã lâu hắn chưa thấy người như vậy, nghe giọng nói cũng biết là người vùng khác, còn trẻ như vậy đã đi làm rồi, hoàn cảnh chắc cũng bình thường, tiền trên trời rơi xuống còn không nhận, thanh niên này là……

    Vợ giám đốc càng ngại ngùng, hai người đùn đẩy một hồi, cuối cùng miễn cưỡng để lại hai ngàn.

    Cô nàng kéo Đinh Tiểu Vĩ ra ngoài cửa phòng, còn nhét một ngàn cho hắn, vẻ mặt xấu hổ dặn dò, “Thằng nhóc kia thật sự là người tốt, anh giúp tôi chăm sóc nó nhé.”

    Đinh Tiểu Vĩ quay về phòng, Tiểu Thành Quản vẫn còn đang băn khoăn, cầm phong thư không biết nên để đâu.

    Hắn nhìn thấy thằng nhóc này, bỗng nhiên có thiện cảm.

    “Phải băng sao? Đau lắm không? ”

    Tiểu Thành Quản ngẩng đầu nhìn hắn, có vẻ còn bối rối vụ tiền nong.

    Đinh Tiểu Vĩ nhếch miệng cười: “Đồ ngốc, vợ của giám đốc tôi có rất nhiều tiền, cho cậu cậu cũng còn không nhận.”

    Thằng nhóc có chút ai oán nhìn phong thư: “Cái gì của mình thì là của mình, cái gì không phải thì là không phải, không nên lợi dụng người khác, trong lòng tôi cũng rất khó chịu, cần gì chứ, tôi lại cũng không thiếu tiền.”

    Đinh Tiểu Vĩ sờ đầu hắn, “Cậu còn nhỏ, biết đâu về sau cần dùng tiền. Nào, đứng lên được không, tôi đưa cậu về nhà.”

    Tiểu Thành Quản chống mép giường ngồi dậy, Đinh Tiểu Vĩ đỡ y, khập khiễng đi ra xe.

    Đưa y về nhà, Đinh Tiểu Vĩ muốn số điện thoai của y, “Trước khi chân cậu khỏi, tôi vẫn phải chịu trách nhiệm. ”

    Không khí có chút xấu hổ, Tiểu Thành Quản do dự nửa ngày, cuối cùng vẫn đưa số điện thoại cho hắn.

    “Mai tôi sẽ nhờ người đưa xe lại cho cậu, nếu xe hỏng, tôi sẽ đem đi sửa.”

    “Được rồi……”

    Đinh Tiểu Vĩ khoát tay, “Tôi đi đây.”

    Thằng nhóc nhỏ giọng nói, “Cảm ơn anh.”

    Đinh Tiểu Vĩ nở nụ cười, “Ngủ sớm chút đi.”

    Hắn mệt mỏi đi về, về đến nhà cũng đã sắp mười hai giờ đêm.

    Tuy rằng trước đấy đã gọi điện báo cho Chu Cẩn Hành rồi, nhưng lúc ấy vội, chỉ nói “Xảy ra chút chuyện”, cũng không giải thích cẩn thận. Hắn bước vào nhà, vẻ mặt Chu Cẩn Hành tràn đầy lo lắng.

    Đinh Tiểu Vĩ vừa cởi quần áo vừa kể cho y nghe chuyện phát sinh hôm nay, nhưng không nói cho Chu Cẩn Hành biết thanh niên bị đâm là người quản lí đô thị hôm nọ, một là cảm thấy không cần thiết, hai là tình huống lúc đó khá xấu hổ, cũng không hay ho mà kể lại.

    Chu Cẩn Hành nghe xong mới yên lòng.

    Đinh Tiểu Vĩ mệt đến nỗi lười chẳng muốn tắm, cởi quần áo phi thẳng lên giường nằm bất động.

    Chu Cẩn Hành lại gần bóp vai cho hắn, lực đạo rất chuẩn, Đinh Tiểu Vĩ thoải mái mà rên hừ hừ.

    “Anh Đinh.”

    “Ừ.”

    “Tôi nghĩ, tôi nghĩ mình muốn ra ngoài đi làm.”

    Đinh Tiểu Vĩ mở to mắt, “Làm sao thế, cậu vẫn còn để ý lời tôi nói hôm đó sao?”

    “Cũng không phải…… Ngồi ngốc ở nhà mỗi ngày dù sao cũng không được, tôi biết anh vất vả, tôi muốn giúp đỡ anh.”

    Đinh Tiểu Vĩ ngồi dậy, có chút cảm động mà nhìn y, “Chuyện đó…… Cậu nếu không muốn thì đừng đi, tôi nói lời này là thật lòng đấy. Không dám nói tôi giàu có xa hoa gì, nhưng chúng ta vẫn sống qua ngày được, tôi tình nguyện nuôi cậu, thực sự rất bằng lòng nuôi.”

    Chu Cẩn Hành cười ấm áp, “Tôi biết, nhưng tôi muốn giúp anh, nhìn anh vất vả như vậy tôi cũng thấy khó chịu.”

    Đinh Tiểu Vĩ xúc động nhào lên ôm y, gặm hai cái lên môi, “Vợ à, em thực sự quá tốt.”

    Chu Cẩn Hành nhẹ nhàng vuốt ve lưng hắn, ánh mắt lúc sáng lúc tối, “Anh Đinh, ngày mai tôi muốn đi đến chỗ chiêu mộ người tài để làm việc trong thị trường, anh có tây trang không?”

    “Tây trang? Đúng ra là không có, tôi cũng chỉ là tay lái xe……. Cậu đi chiêu mộ, làm gì nha?”

    “Tôi cũng không biết, nhưng xem TV thấy người ta nói tài chính kinh tế gì đó, tôi đều hiểu được một chút, có lẽ trước kia đã học qua rồi. Tôi làm giấy chứng nhận cùng sơ yếu lí lịch, không phải công ty lớn cũng sẽ không kiểm tra, hẳn là có thể làm giả đi.”

    Đinh Tiểu vĩ cao hứng nói: “Tốt, có thể bịa được quá khứ là tốt nhất, cậu cao lớn, lại còn thông minh nhanh nhẹn, bọn họ sẽ không nghi ngờ. Như vậy nhé, chiều mai tan ca, tôi dẫn cậu đi mua tây trang, mua một bộ thật đẹp, tút tát lại vẻ ngoài cho cậu.”

    Chu Cẩn Hành nở nụ cười, “Anh Đinh, cảm ơn.”

    Đinh Tiểu Vĩ hào khí đáp, “Cũng đều là người một nhà, cảm ơn gì chứ.”

    Sáng sớm hôm sau, Đinh Tiểu Vĩ lái xe đến nhà giám đốc lấy lại chiếc xe điện.

    Trả lại xe cho giám đốc, giám đốc cho hắn nửa ngày nghỉ, dặn hắn chiếu cố cậu thanh niên kia, lái chiếc xe điện này mà đi đón Tiểu Thành Quản.

    Xe không hỏng, Đinh Tiểu Vĩ rất vui mừng, tiết kiệm được thêm chút tiền.

    Tới chỗ Tiểu Thành Quản, thằng nhóc còn đang ngủ chưa dậy, lúc bắt máy vẫn còn mơ mơ màng màng.

    Đinh Tiểu Vĩ lên tầng, Tiểu Thành Quản đứng dậy ra mở cửa cho hắn.

    Y sống ở một khu dân cư nhỏ đã lâu đời, nhưng phòng y mới được sửa sang lại, trông rất dễ chịu.

    Đinh Tiểu Vĩ thuận miệng hỏi, “Cậu thuê phòng à, không tồi nha.”

    Thằng nhóc xoa xoa mắt, “Không phải, là của ông tôi…… Sao anh đến sớm vậy, tôi được nghỉ cũng không cho ngủ một giấc. ”

    “Tôi đưa cậu đi thay thuốc để còn đi làm, sáng nay tôi rảnh.”

    Thằng nhóc khập khiễng đi vào phòng tắm, vốc nước ra sức rửa mặt.

    Đinh Tiểu Vĩ hô lên: “Ăn cơm chưa đấy?”

    “Đương nhiên là chưa.”

    “Tôi chuẩn bị vài thứ cho cậu ăn nhé.”

    Động tác rửa mặt trong phòng ngừng lại, một cái đầu đầy tóc quăn sũng nước ngó ra, chớp mắt nhìn hắn, “Tốt thật.”

    Đinh Tiểu Vĩ không nhịn được cười một chút, mở tủ lạnh lấy đồ, “Này, cậu bao nhiêu tuổi?”

    “…… Hai mươi.”

    “Nói thật.”

    “Thì hai mươi mà.”

    “Không đúng, lần trước cậu không nói như vậy, nói thật đi.”

    Tiếng nước dần dần yếu đi, một lát sau thằng nhóc mới thở dài một tiếng, “Mười tám.”

    “Thật ư, đơn vị của cậu tuyển dụng lao động trẻ em à?”

    “Anh đừng nói với người khác nha, tôi dựa vào quan hệ của mình với ông tôi mới được vào.”

    Đinh Tiểu Vĩ bật cười, “Tôi nói với ai chứ, có biết ông cậu là ai đâu. Không đúng, cậu đang tuổi lớn, đi học trung học không tốt hơn sao, chạy đến nơi này làm gì?”

    “Tôi đi học sớm, học xong trung học rồi, không đỗ đại học, tôi lại không muốn đi học lại nên bố mẹ cho ra ngoài làm công.”

    Đinh Tiểu Vĩ nhanh nhẹn nấu cháo, lại chiên thêm hai quả trứng tráng, pha chút xì dầu, bữa sáng tạm bợ được bưng ra.

    Trước kia khi Chu Cẩn Hành chưa tới, buổi sáng hắn thường xuyên làm như vậy, sau này Chu Cẩn Hành nấu các món ăn đa dạng hơn nhiều, bây giờ nhìn lại đồ ăn mình vừa làm ra, trong lòng hắn thực sự muốn xin lỗi con gái yêu Linh Linh của mình.

    Tiểu Thành Quản sạch sẽ đi ra, đứng cạnh nhìn hắn nấu ăn, “Anh làm nhanh thật.”

    “Ừ, quen rồi, cậu ngồi đi, đứng nhiều sẽ đau.”

    “Làm gì yếu ớt như vậy chứ, vẫn có thể đứng mà.” Nhưng y nghe hắn nói xong vẫn ngồi xuống.

    Đinh Tiểu Vĩ bưng bữa sáng vừa được chuẩn bị chu đáo lên, “Ăn đi.”

    Tiểu Thành Quản nhìn nhìn trứng tráng hơi cháy, lộ ra nụ cười pha chút ngại ngùng, “Cám ơn nhé, kì thật anh cũng không xấu đâu.”

    Đinh Tiểu Vĩ đặt mông xuống ngồi đối diện y, “Tôi vốn là người tốt, là cậu có thành kiến với tôi.”

    “Thành kiến gì chứ, anh cùng người kia ở trong bụi cỏ…… Cái đó…… Sau đó anh còn đánh tôi……” Thằng nhóc càng nói mặt càng hồng, rốt cuộc nói lắp luôn.

    Môi hồng răng trắng, diện mạo hết sức thanh tú, nhìn qua giống thiếu nữ, mặt đỏ lên lại càng đẹp. Đinh Tiểu Vĩ thấy thú vị, ngẫm lại chuyện khi đó cũng không thấy xấu hổ nữa, ngược lại nhìn bộ dạng khốn đốn của y lại muốn cười mãi.

    Tiểu Thành Quản thở dài, trừng hắn một cái, “Thật ra lúc đó tôi không định phạt các anh, chỉ muốn dọa thôi……”

    Đinh Tiểu Vĩ “À” một tiếng thật dài, “Tôi không phải đã bị dọa rồi sao, hơn nữa lại còn uống rượu, hai ta có duyên như vậy, có ân oán gì thì bỏ qua hết đi nhé.”

    Thằng nhóc không nhịn được mà cười mỉm, “Được rồi…… Chúng ta xưng hô như thế nào?”

    “Tôi là Đinh Tiểu vĩ, cậu gọi tôi…… Gọi là chú Đinh đi.”

    “Chú Đinh? Anh già như vậy sao?”

    “Tôi so với cậu không chỉ lớn hơn mưởi tuổi đâu, gọi chú Đinh đi. Này, cậu tên gì?”

    “Tên tôi là Chiêm Cập Vũ, Chiêm nghĩa là trời phù hộ, Cập Vũ là mưa đúng lúc.”

    “Ha, tên này được đặt có chủ đích nha, ai đặt cho cậu vậy?” Đinh Tiểu Vĩ không nhịn được mà đùa, “Có phải nhà cậu khi đó không có thịt ăn, lại vừa đúng lúc sinh cậu ra?”

    Thằng nhóc trợn tròn mắt, “Đi chết đi, là do ông nội tôi thích truyện Thủy hử.”

    Đinh Tiểu Vĩ cười ha ha.

    Chờ y cơm nước xong, hắn dùng xe điện đưa y đến phòng khám.

    Tháo lớp băng gạc, máu đều dính hết lên da thịt, thằng nhóc đau đến mức muốn đập vào ván giường, Đinh Tiểu Vĩ nhìn thấy lại cũng hơi khó chịu.

    Chờ khám xong cũng đã hết buổi sáng, Đinh Tiểu Vĩ đưa người về nhà, Chiêm Cập Vũ muốn mời hắn ở lại ăn cơm.

    Hắn nhìn đồng hồ, giờ này về nhà cũng đã muộn, đến công ty thì lại quá sớm, ở lại đây ăn chút gì cũng được, bèn định đồng ý ở lại.

    Còn chưa kịp nói, chuông điện thoại vang lên, nhìn xuống, là Chu Cẩn Hành gọi.

    “Ơi, vợ à?”

    Chu Cẩn Hành ở đầu bên kia nở nụ cười, “Anh lại gọi bậy rồi.”

    Đinh Tiểu Vĩ cười hì hì không ngừng, “Sao vậy?”

    “Về nhà ăn cơm đi, không phải giám đốc cho anh nửa ngày nghỉ sao?”

    “Đúng thế. Cậu nấu cơm?”

    “Nấu xong rồi, về ăn đi, đừng ăn tạm bợ bên ngoài, đồ ăn không sạch sẽ.”

    Đinh Tiểu Vĩ cảm động muốn khóc, hắn cảm thấy Chu Cẩn Hành hiền lành như bước ra từ thiên đường vậy, “Được rồi, tôi sẽ về ăn, nửa giờ nữa sẽ về a.”

    Hắn cúp máy, quay đầu liền thấy Chiêm Cập Vũ nhìn hắn với ánh mắt không quá thoải mái.

    Hành lang có hơi vắng vẻ, giữa trưa cũng không ai qua lại, thanh âm đầu bên kia điện thoại quá rõ ràng, nhất thời Đinh Tiểu Vĩ có chút xấu hổ.

    Cũng may da mặt hắn dày, nhất là đối với thằng nhóc tâm tình còn chưa đủ mạnh mẽ, có vẻ như hắn lại càng da dày thịt béo, vì thế nên rất thản nhiên cười cười, “Là chuyện lần trước……”

    Chiêm Cập Vũ có chút thất vọng nhìn hắn, “Vậy là anh không ở lại ăn cơm với tôi.”

    Đinh Tiểu Vĩ vừa muốn nói gì đó, lại hơi không đành lòng.

    Hắn nhớ tới bản thân mình hồi mới lên thành phố, cũng mắt nhắm mắt mở, bạn bè người thân đều không có, kể cả người trò chuyện bình thường hay cùng nhau ăn bữa cơm cũng không, mà Chiêm Cập Vũ còn nhỏ tuổi hơn hắn lúc đó.

    “Nếu không thì cậu đến nhà tôi ăn đi, chân cậu như vậy cũng không tiện nấu cơm.”

    Mắt y sáng lên, “Thật ư?”

    “Ừ, thật mà, tôi, chuyện kia…… Cậu ấy biết nấu cơm.”

    Chiêm cập Vũ nở nụ cười, “Thật tốt nha.”

    Chương 14

    Trên đường đi, Đinh Tiểu Vĩ gọi điện cho Chu Cẩn Hành, nói rằng hắn đưa bằng hữu về ăn cơm, dặn y làm thêm nhiều cơm hơn một chút.

    Dẫn Chiêm Cập Vũ đến dưới nhà, thằng nhóc trái lại lại hơi thiếu tự nhiên.

    “Làm sao vậy?”

    Chiêm Cập Vũ hất cằm nhìn lên, “Gặp người kia của anh, sao tôi có thể không lúng túng chứ.”

    Đinh Tiểu Vĩ hơi sửng sốt, vỗ vỗ đầu, mới nhớ tới việc Chu Cẩn Hành cùng vị trước mắt này cũng có ngọn nguồn sâu xa, thế mà hắn lại quên mất.

    Hắn có chút hối hận, Chu Cẩn Hành trước mặt người ngoài rất nghiêm túc, nếu y thấy mình đưa người từng chứng kiến gian tình giữa bọn họ về nhà, không biết có nổi giận hay không, hơn nữa chuyện hôm trước mình còn chưa có nói với y.

    Nhưng mà đưa cậu nhóc đến đây rồi, cũng không thể không cho vào nhà, hắn đành bất chấp tiến vào.

    Quả nhiên vừa đối mặt, Chu Cẩn Hành liền cau mày lại, Chiêm Cập Vũ cũng không được tự nhiên.

    Đinh Tiểu Vĩ gượng cười hai tiếng, kéo Chu Cẩn Hành sang một bên, “Trùng hợp người bị vợ giám đốc tôi đâm chính là thằng nhóc quản lí đô thị lần đó.”

    Giọng của Chu Cẩn Hành đầy oán trách, “Sao anh không nói với tôi?”

    “Tôi thấy chuyện này cũng không có gì lắm…… Chân cậu ấy hiện tại còn không ổn, hằng ngày chỉ ngồi ngơ ngẩn ở nhà, tôi phải chăm sóc cậu ấy, thằng nhóc này cẩn thận, lại rất đơn thuần, cậu không cần phải cảnh giác đâu.”

    Chu Cẩn Hành quay đầu nhìn thoáng qua Chiêm Cập Vũ, phát hiện cậu ta với ánh mắt đầy mong đợi cũng đang nhìn bọn họ, vừa thấy Chu Cẩn Hành quay đầu liền nghiêng mặt sang một bên nhìn trời.

    Chu Cẩn Hành cũng không nói nữa, mời Chiêm Cập Vũ ngồi xuống dùng bữa.

    Lúc này Đinh Tiểu Vĩ mới nhẹ nhàng thở ra.

    Thằng nhóc Chiêm Cập Vũ khẳng định là chưa hiểu sự đời, ngồi ăn cơm vẫn luôn cẩn thận chú ý đến tương tác giữa bọn họ.

    Này thì gắp rau cho nhau, này thì chan canh nóng, thằng nhóc dùng răng cắn miệng bát mà nhìn chăm chú. Chu Cẩn Hành tựa hồ cũng không để ý đến cậu, từ đầu đến cuối bữa chẳng nói với cậu ta câu nào, Đinh Tiểu Vĩ thấy thế bèn khoe khang trù nghệ của y với cậu nhóc.

    Cơm nước xong xuôi, Đinh Tiểu Vĩ nhìn đồng hồ, phát hiện cũng chẳng còn thời gian ngủ trưa nữa.

    Hắn đứng dậy dọn bát đũa, “Tôi rửa bát rồi sẽ đi làm luôn.”

    Chu Cẩn Hành cũng đứng lên, “Anh đi luôn đi, tôi rửa được mà.”

    “Không sao, vẫn còn thời gian rửa bát.”

    Chu Cẩn Hành nhận bát trong tay hắn, cười nói, “Anh đi làm đi.”

    Đinh Tiểu Vĩ thở dài, chà chà tay, “Vậy tối nay chúng ta ra ngoài mua tây trang nhé.”

    Chu Cẩn Hành gật gật đầu, mỉm cười tiễn hai người đi ra.

    Đinh Tiểu Vĩ đỡ Chiêm Cập Vũ xuống dưới nhà, hai người nửa ngày vẫn không nói chuyện. Ra khỏi nhà, thằng nhóc mới khẽ giọng nói một cậu, “Hai người rất hòa hợp.”

    Đinh Tiểu Vĩ cười hắc hắc: “Thế đó, thật sự tôi không hề nghĩ tới một thanh niên lại có thể tốt như vậy.”

    Chiêm Cập Vũ trầm mặc trong chốc lát, sau đó hỏi: “Hai người không sợ sao, bị người ta biết, và nhiều thứ khác nữa.”

    “Ban đầu cũng rất sợ, nhưng mà tôi đã li hôn, người thân thì không sống ở đây, kì thật cũng không bị ai quản. Giờ thì ổn rồi, quan trọng nhất vẫn phải là chính mình được sống tự do tự tại.”

    Chiêm Cập Vũ ngẩng lên nhìn hắn, ánh mắt sáng lên.

    Hắn bị nhìn như thế bèn có chút chột dạ, “Sao vậy?”

    Cậu nhóc nhỏ giọng nói: “Thật ra tôi cũng giống như thế.”

    “A? Ai cơ?”

    “Thì…… giống với các anh…… Tôi, tôi từ nhỏ đã cảm thấy con gái thật phiền phức, thích chơi cùng con trai hơn.”

    Tim hắn đập thịch một phát.

    Chiêm Cập Vũ chớp chớp đôi mắt to tròn, “Thật ra lần trước ấy, tôi không định phạt các anh, mà là muốn cùng trò chuyện. Chuyện kia tôi không dám nói cùng người khác, bên cạnh cũng chẳng có ai giống tôi cả. Ban đầu tôi cũng có sợ, mà hiện tại cũng sợ, người nhà mà biết chắc chắn sẽ đánh chết tôi…… Nhưng chú Đinh à, khi nhìn hai người, tôi cảm thấy tôi cũng chẳng sai gì cả……”

    Đinh Tiểu Vĩ hơi sầu não.

    Hắn không có hứng thú khuyên răn thanh niên bước nhầm lối kia một chút nào, nhưng tên này đã biết chuyện riêng tư của mình rồi, hình như muốn mình phải nhận trách nhiệm, dù sao cũng nên dạy thằng nhóc tránh xa một chút.

    Quan trọng là tên kia đã nói hết ra, cái gì hắn cũng nghe cả, không thể giả vờ như chưa nghe được.

    “Chuyện đó, Tiểu Chiêm à…… Tôi không biết phải khuyên như nào, cậu xem cậu còn nhỏ, không chừng là do cậu tự ngộ nhận.”

    Chiêm Cập Vũ lắc đầu, “Hẳn là không phải thế, tôi không có chút cảm giác nào với con gái, có vẻ như tôi là người đồng tính.”

    Đinh Tiểu Vĩ xua tay liên tục, “Không không không, không phải thế, không phải mà, cậu còn nhỏ…… Hắn không biết nên nói gì mới thích hợp, bèn dứt khoát nói: “Nếu không thì hôm nào cậu tâm sự cùng Tiểu Chu đi, y trời sinh đồng tính, tôi đồng tính giữa chừng…… Tôi, tôi cũng không rõ lắm.”

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    Chiêm Cập Vũ ngờ vực nhìn hắn, khẽ thở dài, “Thật hâm mộ hai người.”

    Đinh Tiểu Vĩ có chút mềm lòng, xoa đầu thằng nhóc, “Cậu vừa tới, cũng không có bạn bè người thân gì, khó tránh khỏi cảm thấy vô vị. Khi nào rảnh cứ tới tìm tôi chơi, cậu cũng nên đi giao du với đồng nghiệp, sẽ không suy nghĩ linh tinh nữa.”

    Chiêm Cập Vũ cười cười, “Được.”

    Đinh Tiểu Vĩ lấy cớ, còn chưa tới giờ tan tầm đã chuồn mất.

    Hắn gọi điện hẹn gặp Chu Cẩn Hành ở trung tâm mua sắm, sau đó liền đi tới.

    Hắn đứng ở cửa khu trung tâm chờ Chu Cẩn Hành, không biết thế nào, đột nhiên có chút khẩn trương.
    Lại nói, sau khi hai người xác định mối quan hệ, đây là lần đầu tiên không đưa Linh Linh đi cùng, nhìn sao cũng thấy giống như đang hẹn hò.

    Đinh Tiểu Vĩ không nhịn được mà mỉm cười, thật tốt, bỗng nhìn thấy Chu Cẩn Hành từ xa đi tới.

    Trên đường nhộn nhịp người qua lại, Chu Cẩn Hành lẫn lộn trong đám người, nhưng Đinh Tiểu Vĩ chỉ cần liếc mắt một cái đã phát hiện ra y.

    Người này cao lớn đẹp trai, điềm tĩnh lại tao nhã, khí chất thanh lịch sẵn có, y đi đến đâu dường như chỗ đó sáng hơn bình thường, khiếm mọi người xung quanh lấm lét quay lại nhìn.

    Đinh Tiểu Vĩ có thể cảm nhận được tim mình đang đập thình thịch.

    Chu Cẩn Hành cũng nhận ra hắn, mỉm cười ngẩng đầu lên tiếp đón.

    Trên mặt Đinh Tiểu Vĩ khó kiềm nén được sự vui mừng, hắn chạy nhanh tới, “Cậu đến nhanh thật nha.”

    Chu Cẩn Hành đáp: “Sợ anh chờ lâu.”

    Đinh Tiểu Vĩ nhẹ nhàng nắm tay y, “Nào, đi thôi.”

    Chu Cẩn Hành nhìn đồng hồ trên điện thoại, “Đi đâu vậy? Mua đồ xong còn phải đón Linh Linh.”

    ” Ừ, còn hơn hai giờ nữa mà, hiếm khi hai ta ra ngoài cùng nhau một lần, lại còn phải căn thời gian.”

    Chu Cẩn Hành dường như nhìn thấu tâm tư hắn, tiến đến sát bên tai nói: “Lần sau chúng ta đi tiếp, không đưa Linh Linh đi cùng nữa.”

    Đinh Tiểu Vĩ nở nụ cười, “Được, nếu không tôi sẽ nhờ bạn bè trông Linh Linh một ngày, chúng ta tận hưởng thời gian riêng với nhau.”

    Chu Cẩn Hành gật đầu mỉm cười, cũng trộm nhéo lòng bàn tay hắn.

    Hai người nhìn nhau cười.

    Bởi vì thời gian có hạn, bọn họ không đi dạo nữa, ra thẳng khu thời trang nam.

    Trong lúc Chu Cẩn Hành thử đồ, Đinh Tiểu Vĩ ở ngoài lật mác xem giá, bỗng nhiên thấy đau bụng.

    Hắn không khỏi cảm thán, bây giờ ăn mặc đi lại, cái gì cũng đắt, không phải chỉ là mấy miếng vải dệt thôi sao mà cũng lên đến mấy ngàn.

    Tuy rằng hắn đã sớm chuẩn bị tâm lí, nhưng mà tim vẫn rỉ máu.

    Chu Cẩn Hành trái phải mặc cái gì cũng đẹp, cuối cùng y vẫn ngầm hiểu Đinh Tiểu Vĩ, chọn một bộ không quá đắt.

    Đinh Tiểu Vĩ sờ ví, biết chắc chắn mình mang không đủ tiền.

    Hắn miễn cưỡng cười cười nhìn Chu Cẩn Hành, “Cậu mặc bộ này đẹp thật, bỏ tiền ra thật không uổng phí.” Quay đầu hướng phía người bán hàng, “Cô gái, có giảm giá không?”

    Nữ nhân viên mỉm cười lắc đầu.

    Đinh Tiểu Vĩ cắn răng, “Dùng thẻ vậy.” Nói xong định lấy thẻ ngân hàng từ túi trong áo khoác ra, sờ soạng, đột nhiên chạm phải vật gì đó phình phình, bằng trực giác nhạy bén, hắn chắc chắn đây là tiền.

    Hắn bỗng nhớ lại, đó là tiền của vợ giám đốc nhờ hắn mua thuốc, chăm sóc cho Chiêm Cập Vũ.

    Hắn nhìn cô nhân viên đang đứng chờ mình, lại nhìn nhìn Chu Cẩn Hành đang mỉm cười, tim roẹt một phát, đem một ngàn kia ra, còn lấy thêm tiền mặt từ trong túi quần nữa, “Không cần thẻ nữa, dùng tiền mặt đi.”

    Chu Cẩn Hành ôm cái túi to, “Cảm ơn anh.”

    Anh Đinh còn đang đau lòng, chỉ ậm ờ đáp lại.

    Trên đường cùng Chu Cẩn Hành đi đón Linh Linh, Đinh Tiểu Vĩ có chút không yên lòng.

    Hắn nghĩ lẽ ra mình phải dùng tiền này cho việc của Chiêm Cập Vũ, nhưng giờ lại mua quần áo cho Chu Cẩn Hành, hắn lại càng thấy bất an.

    Tuy rằng số tiền không quá lớn, nhưng cũng là dùng tiền vào việc riêng, nghĩ đến thằng nhóc đơn thuần làm việc nghĩa kia, mình lại ngược lại, khó tránh khỏi tự thấy xấu hổ.

    Tiêu tiền như vậy sẽ không ai biết, quan trọng là lương tâm hắn cắn rứt, cứ nghĩ đến Chiêm Cập Vũ là lại thấy chột dạ cùng áy náy.

    Vài ngày sau, vào một buổi sáng sớm, Chu Cẩn Hành cầm văn kiện được chuẩn bị ổn thỏa, thân mình cao ráo mặc một bộ tây trang ngay ngắn, cùng Đinh Tiểu Vĩ ra khỏi nhà.

    Tiễn y đến cửa, Đinh Tiểu Vĩ trêu chọc nói, “Này, đừng nói đến bộ dạng này của cậu, thực sự dáng vẻ rất ưu tú, qua mắt vài người hoàn toàn không thành vấn đề.”

    Chu Cẩn Hành cúi đầu nhìn quần áo mình, ảm đạm cười.

    “Nếu gặp giám đốc là phụ nữ, nhất định sẽ tuyển cậu ngay tại chỗ. Bất quá tôi cho cậu một lời khuyên, đừng đối đáp dài dòng khoe khoang quá, người ta sẽ không quan tâm, cậu phải chú ý a.”

    Chu Cẩn Hành cười nói: “Nói chung là tôi sẽ giống như mọi lần ra ngoài thôi, hỏi ba câu đáp bốn câu.”

    Đinh Tiểu Vĩ hừ hừ mũi, “Cậu như vậy, ai có thể yên tâm thả vợ ra ngoài chứ, thận trọng nha, tự kiểm điểm đi, máu ghen của anh Đinh nhà cậu khá lớn đấy.”

    Chu Cẩn Hành khoanh tay trước ngực, nhíu mày, “Anh lại còn bảo tôi kiểm điểm, cứ sáng ra mỗi ngày đều mang đồ ăn tôi làm đi tìm thằng nhóc kia, tối về gọi điện mãi không được, từ bao giờ hai người trở nên tốt đẹp như vậy chứ.”

    Vừa nhắc đến, Đinh Tiểu Vĩ liền chột dạ, từ lần trước lấy một ngàn đồng cho việc tư, hắn đã cảm thấy mình mang tội với Chiêm Cập Vũ. Nhân lúc chân thằng bé còn chưa khỏi, mỗi ngày hắn đều qua đó, không mang đồ ăn thì cũng là bồi cậu nhóc nói chuyện phiếm, chỉ như vậy mới có thể làm giảm nỗi bất an trong lòng hắn.

    Đinh Tiểu Vĩ quở trách, “Cậu nói cậu xem, ăn giấm chua gì a, lại so với thằng nhóc…… Nó bị thương, tôi phải có trách nhiệm chứ. Tôi đùa cậu thôi mà, cậu xả lên đầu tôi làm gì, được rồi đi thôi, sắp muộn rồi.”

    Chu Cẩn Hành híp mắt, nhìn Đinh Tiểu Vĩ không được tự nhiên mà quay đầu chạy.

    Chờ đến khi Đinh Tiểu Vĩ hoàn toàn biến mất trong tầm mắt, Chu Cẩn Hành mới đi đến một quán ăn gần đó, dùng điện thoại công cộng gọi một dãy số.

    “Này, đến đón tôi. Đi xe bình thường thôi, đừng có bất cẩn, lần trước bị anh ấy thấy rồi……”

    Buổi tối về đến nhà, Đinh Tiểu Vĩ nhận ra Chu Cẩn Hành chưa về, Linh Linh vào phòng tìm chú Chu của mình, phát hiện không thấy người đâu, con bé thất vọng ngồi trên sô pha.

    Đinh Tiểu Vĩ lấy di dộng gọi, mới vang lên hai tiếng đã bị ngắt.

    Hắn thấy có chút kì quái, gọi thêm một lần, lần này đầu bên kia tắt máy ngay lập tức. Đinh Tiểu Vĩ nhìn màn hình điện thoại mà ngẩn người, đoán rằng có thể y đang bận, nhưng hôm nay mới ngày đầu, không thể nào phỏng vấn lâu thế chứ.

    Hắn không còn cách khác, bèn nhắn tin cho y hỏi khi nào trở về, sau đó vào bếp nấu cơm.

    Vừa mới rửa tay, di động liền vang lên chuông báo tin nhắn, hằn cầm lên nhìn, trên màn hình chỉ hiện hai chữ “Nhanh thôi.”

    Lúc này hắn mới yên lòng, vô cùng phấn khởi mà đem nguyên liệu nấu ăn bày ra.

    Hiếm khi về sớm hơn Chu Cẩn Hành, hắn quyết định mình cũng phải bộc lộ cho y thấy chút tài năng, để khi y đi về đã có sẵn thức ăn nóng hổi trên bàn.

    Không nghĩ tới lần này hắn nấu ăn rất ngon, đợi hơn một giờ, Chu Cẩn Hành vẫn chưa về.

    Linh Linh bắt đầu không vui, Đinh Tiểu Vĩ đành phải cùng con bé ăn trước.

    Đây vẫn là lần đầu tiên từ khi Chu Cẩn Hành ở nhà hắn, rất lâu chưa quay về.

    Đinh Tiểu Vĩ một mình xem TV, trong lòng có chút trống vắng, vốn dĩ không biết từ bao giờ, Chu Cẩn Hành đã trở thành một phần của cuộc đời hắn, thiếu y, hắn cảm thấy rất cô đơn, trống rỗng như bị mất đi thứ gì đó.

    Ngồi một mạch đến tận mười giờ đêm, đến khi Đinh Tiểu Vĩ lo lắng hết lên thì Chu Cẩn Hành mới trở về.

    Trong lúc y dùng chìa khóa mở cửa, Đinh Tiểu Vĩ đã không thể chờ nổi nữa, mở cửa từ bên trong lao ra, cau mày nhìn y.

    Coi bộ Chu Cẩn Hành rất mệt mỏi, trên mặt không giấu được vẻ chán chường, thản nhiên nhìn hắn.

    Đinh Tiểu Vĩ túm y vào nhà, “Dọa chết tôi rồi, giờ mới về.”

    Chu Cẩn Hành ngã lên sô pha, thấp giọng nói, “Ngại quá.”

    Đinh Tiểu Vĩ nhìn y mệt như vậy, hắn đau lòng, bèn ngồi xuống xoa xoa bả vai y, “Sao vậy, không thuận lợi hả? Đi làm ở đâu cũng thế đấy, cậu đừng vội, từ từ rồi khắc được, mà nếu thực sự không tìm được việc cũng không sao.”

    Đôi mắt hẹp dài đầy thâm thúy của y mở to một cái, lẳng lặng nhìn hắn cười cười, “Tôi sẽ thử lại, mấy ngày nay sẽ đều phải ra ngoài. ”

    “Đều phải ra ngoài a.” Đinh Tiểu Vĩ hơi thất vọng.

    “Vâng.”

    “Cậu đừng gấp, cứ bình tĩnh thôi.”

    Chu Cẩn Hành lắc đầu, dường như đang lẩm bẩm: “Thời gian có hạn……”

    “Cái gì có hạn cơ?”

    “…… Không có gì.”

    “Cậu ăn cơm chưa?”

    “Ăn qua rồi.”

    “Ngủ sớm chút đi.” Đinh Tiểu Vĩ giúp y cởi áo khoác, “Đi tắm đi, tôi lấy áo ngủ cho cậu.”

    Chu Cẩn Hành ghé sát lại, nhẹ nhàng hôn hắn, có vẻ muốn nói lại thôi, “Anh Đinh……”

    Đinh Tiểu Vĩ cười một chút, không hiểu sao, trực giác cho hắn biết y có tâm sự, suy nghĩ đó khiến hắn hơi buồn.

    Hai người gắn bó với nhau như keo sơn nửa năm, nhưng gần đây bên nhau thì ít mà xa nhau thì nhiều.

    Đinh Tiểu Vĩ cũng có việc của mình, vừa muốn đi làm vừa muốn trông coi Chiêm Cập Vũ, mà Chu Cẩn Hành vốn hay nhàn nhã ở nhà cũng cuống lên, mỗi ngày đều ra ngoài tìm việc, thường thường đến tối muộn mới về.

    Tuy rằng hắn chưa từng thấy ai tìm việc như vậy, nhưng Chu Cẩn Hành cũng chẳng có gì, hắn không muốn dội nước lạnh, nhưng mỗi lần hỏi y chuyện công việc, y trả lời rất mơ hồ.

    Cứ như vậy qua nửa tháng sau, vào một ngày, Chu Cẩn Hành đột nhiên cười nói với hắn, không tìm được việc, y nghĩ lại rồi.

    Đinh Tiểu Vĩ vô cùng kinh ngạc.

    Trong khoảng thời gian tìm việc, Chu Cẩn Hành tâm tình không tốt, bộ dạng mệt mỏi, hắn nghĩ y bị người ta coi thường. Hôm nay rõ ràng y cao hứng, Đinh Tiểu Vĩ còn tưởng là tìm được việc rồi.

    Hắn nhìn vẻ mặt Chu Cẩn Hành, khó hiểu hỏi: “Cậu vui cái gì vậy?”

    Chu Cẩn Hành cười nói, “Tôi nghĩ mình không thích hợp ra ngoài làm việc, ngồi nhà chăm sóc cho anh và Linh Linh được không?”

    Kì thật Đinh Tiểu Vĩ có chút thất vọng, bất quá dù sao hôm đó mình còn tuyên bố hùng hồn sẽ nuôi người ta, sẽ không nuốt lời, hơn nữa mỗi ngày Chu Cẩn Hành ra ngoài, hắn với Linh Linh ở nhà chất lượng sinh hoạt cũng đi xuống, nên y có thể làm nội trợ cũng được, hắn vẫn vui.

    Hắn cười đầy hào khí: “Không vấn đề gì, đã sớm nói cậu đừng phí công, ở nhà là được rồi, cậu không cõ lỗi gì cả.”

    Chu Cẩn Hành không để ý nói, “Không uổng đâu, thu hoạch rất lớn.” Nói xong lộ ra một cái cười bí hiểm.

    Đinh Tiểu Vĩ chẳng hiểu y có ý gì, vừa định hỏi thì di động vang lên.

    “A lô, Tiểu Chiêm à?”

    Tiếng Chiêm Cập Vũ vang lên ở đầu bên kia, “Chú Đinh chú Đinh, ống nước nhà tôi hỏng rồi, tôi bị dính nước, mau tới nha mau tới nha.”

    Đinh Tiểu Vĩ bất đắc dĩ: “Cậu không có chút tiền đồ nào sao. Được rồi, đừng lộn xộn, tôi lập tức tới.” Hắn ngắt máy, cầm chìa khóa ra khỏi nhà.

    Chu Cẩn Hành cau mày nhìn hắn, “Ngay cả việc như vậy cũng tìm anh.”

    Đinh Tiểu Vĩ buông lỏng tay, “Chỉ là thằng nhóc thôi.”

    Trên mặt Chu Cẩn Hành có vài phần không vui, “Hằng ngày anh ở nhà cậu ta còn nhiều hơn ở nhà mình.”

    Đinh Tiểu Vĩ ngẩn người, gượng cười nói: “Cậu hơi cường điệu rồi, chân thằng nhóc nhanh khỏi lắm, rồi sẽ phải đi làm, đến lúc đó tôi sẽ không tới gặp nữa.”

    Dáng vẻ của Chu Cẩn Hành vẫn không quá cao hứng, đứng dậy đi vào phòng trong, không mặn không nhạt đáp, “Tùy anh.”

    Đinh Tiểu Vĩ giật mình nhìn bóng lưng Chu Cẩn Hành, lập tức hắc hắc cười hai tiếng.

    Y rõ ràng là ghen tị thôi mà. Hắn nhìn nhìn đồng hồ, nghĩ mình phải quay về thật nhanh, giải quyết xong chuyện của tiểu tử kia rồi sẽ quay trở lại dỗ vợ.

    Chương 15

    Đinh Tiểu Vĩ thật ra chưa bao giờ sửa ống nước, cơ mà “Có chuyện gì nhớ gọi chú Đinh” – cái kiểu mạnh mồm này đã nói ra rồi, Chiêm Cập Vũ chỉ cần kêu hắn qua, bất chấp khó khăn hắn cũng phải đến.

    Hắn vào nhà, chỉ thấy thằng nhóc đang cầm cờ lê ra sức vặn cái ống, người ướt đẫm, bực mình đến nỗi giậm chân hắn.

    Đinh Tiểu Vĩ hét “Ai da!” một tiếng, “Cậu là lợn à, sửa ống nước còn không biết đường khóa nước vào.”

    Chiêm Cập Vũ thấy hắn bước vào như một vị cứu tinh, vẻ mặt cầu xin nói: “Tôi không tìm thấy khóa nước.”

    Đinh Tiểu Vĩ trợn trắng mắt.

    Hắn cùng thằng nhóc tìm nửa ngày mới phát hiện khóa nước ở WC, hắn khóa lại, xắn tay áo lên mà dọn.

    Áo sơ mi trắng như tuyết của thằng bé dính hết lên ngực và lưng, mệt đến toát mồ hôi.

    Đinh Tiểu Vĩ nói: “Còn không mau thay áo đi, dễ bị cảm lắm.”

    Thằng nhóc nghe lời vào thay quần áo, một lát sau cầm trong tay thịt bò, cổ vịt, lạc rang và bia lạnh ra, cười hì hì ngồi xổm bên cạnh Đinh Tiểu Vĩ, “Chú Đinh, chờ chú sửa xong rồi chúng ta cùng uống nha.”

    Đinh Tiểu Vĩ cười mắng: “Uống rượu? Tôi không thể xúi trẻ chưa thành niên uống rượu được.”

    Chiêm Cập Vũ tỏ vẻ không vui: “Chú đừng so sánh tôi với lũ trẻ con, tôi thấy phiền khi chú cứ cậy già mà lên mặt như thế.”

    “Cậu còn phiền tôi? Tôi còn chưa phiền cậu đâu.”

    Chiêm Cập Vũ hừ một tiếng, đặt mông ngồi xuống cạnh hắn, mở túi đồ ăn, cầm cổ vịt đưa sát lại gần miệng Đinh Tiểu Vĩ, “Chú Đinh nếm thử xem, tôi mua ở quán dưới nhà, ngon cực kì luôn.”

    Đinh Tiểu Vĩ há mồm cắn xuống, “Ngon, còn nóng nha, ăn rất ngon.”

    “Ăn ngon nhưng so với quán ở quê tôi làm còn kém xa, bất quá coi như không tệ, sau này chú cùng tôi về quê chơi, nhất định tôi sẽ bồi cho chú tăng mười cân rồi mới cho về đấy.”

    Đinh Tiểu Vĩ cười nói: “Được, tôi sẽ đi.”

    Chiêm Cập Vũ cao hứng mở gói to thịt bò ra, bắt chước Đinh Tiểu Vĩ uống một ngụm, nhìn bộ dạng hắn ăn ngon lành mà thằng nhóc cười đến nhắm tịt mắt lại.

    Đinh Tiểu Vĩ bỗng nhiên nói: “Tiểu Chiêm này, mỗi ngày tôi đều gặp cậu, cái gì ngon cậu cũng mua, về chuyện tiền nong cậu chi tiêu không thiếu nha.”

    Chiêm Cập Vũ thờ ơ: “Cũng ổn mà, phòng ở không tốn tiền, ra ngoài đi xe điện, ngoại trừ ăn uống và lên mạng thì cũng chẳng tiêu thêm gì. Tôi như thế gọi là sáng nay có rượu sáng nay say, ai biết ngày mai còn sống hay không, ai biết sang năm có hay không tận thế chứ.”

    Đinh Tiểu Vĩ không đồng ý: “Cậu quả nhiên còn nhỏ tuổi, không nghĩ đến sau này sao, chẳng tiết kiệm cho mình đồng nào.”

    “Tôi giữ tiền làm gì, ba mẹ không cần tôi chăm sóc, tôi lại cũng không lấy vợ.”

    “Sao cậu biết cậu không lấy vợ?”

    Chiêm Cập Vũ “Chậc” một tiếng, “Tôi sớm đã giống như anh nói, không thích con gái, còn cưới vợ gì nữa chứ, không phải hủy hoại cả cuộc đời của người con gái đó sao.”

    “Thật ra là do cậu nghĩ thoáng, nhưng cậu không sợ bức chết cha mẹ cậu à?”

    “Không có vấn đề gì cả, nhà tôi còn anh trai, họ sớm có cháu đích tôn rồi. Chuyện về sau tôi không muốn nghĩ, dù sao tôi còn trẻ, cũng phải ít nhất tám năm mười năm nữa mới kết hôn, không rõ về sau thế nào nữa, chờ xem sao.”

    Nói đến đây, gương mặt non trẻ của Chiêm Cập Vũ cũng mơ màng lộ ra sự lo lắng.

    Đinh Tiểu Vĩ biết cậu không hề thoải mái như chính lời vừa nói, hắn cũng chỉ có thể thở dài trong lòng.

    Chiêm Cập Vũ lại nhét gan vịt cho Đinh Tiểu Vĩ, ánh mắt yên lặng nhìn sườn mặt anh tuấn của hắn, nhỏ giọng nói: “Chú Đinh, chú giới thiệu bạn trai cho tôi đi.”

    Đinh Tiểu Vĩ “A” một tiếng, quay đầu nhìn hắn.

    Chiêm Cập Vũ quay mặt đi, “Chú sống ở đây lâu như vậy, hẳn là cũng biết một chút, giới thiệu cho tôi một người đi, mỗi ngày trôi qua thật nhàm chán…… Nếu có bạn trai thì tốt rồi, khỏi lo không biết tiêu tiền vào đâu. Kì thật tôi không tham, tiền của mình dành hết cho người kia cũng được.”

    Đinh Tiểu Vĩ cười, buông dụng cụ trong tay ra, sờ sờ đầu y, “Này, cậu trẻ con thật.”

    Chiêm Cập Vũ có chút chán nản kéo tay hắn ra, “Chú đừng cứ sờ đầu tôi như thế, đừng coi tôi là trẻ con.”

    Đinh Tiểu Vĩ cười nói: “Được rồi, được rồi, nào nói xem, cậu thích kiểu người như thế nào?”

    Đinh Tiểu Vĩ ở thành phố này nhiều năm như vậy, loại người nào cũng đã từng tiếp xúc qua,, tuy rằng không có bạn bè thân thiết trong cái vòng luẩn quẩn đó, nhưng qua công tác cùng những lần tụ tập, hắn vẫn biết một chút. Hắn cũng nhìn ra được Chiêm Cập Vũ là đang rất cô đơn, nếu có người quây quần cùng y sống qua ngày thì thật tốt.

    Chiêm Cập Vũ nghĩ nghĩ, “Người thành thật, nhưng không hay ngại ngùng, không phải kẻ loạn thất bát tao (*lộn xộn), ừm…… Tốt nhất là người thích vận động, bóng rổ bóng đá các loại ý, chúng tôi sẽ có đề tài chung để nói chuyện, à, không quá béo.”

    Đinh Tiểu Vĩ nhướn mày, “Thế thôi sao? Không cần đẹp trai một chút a?”

    Chiêm Cập Vũ xấu hổ cười cười, “Cái đó không cần, vẻ ngoài chỉ là hư không, đẹp đến đâu thì sau này vẫn mệt mỏi thôi.”

    Đinh Tiểu Vĩ cười ha ha hai tiếng, “Cũng may cậu không thế, tôi cũng không quan tâm đến vẻ ngoài lắm, chỉ thấy ngoại hình của người đồng tính đẹp hơn tôi nhiều, người kia còn theo tôi sống chung nữa.”

    Chiêm Cập Vũ nhíu nhíu mày, thành thật nói: “Chú Đinh, tôi không nghĩ y đẹp trai hơn chú.”

    Đinh Tiểu Vĩ cười nói: “A? Thật ư?”

    “Thật mà, chú đẹp hơn y, y mặt mỏng nhìn là biết không thể dựa vào, chú còn tốt hơn, so với đàn ông chú tốt hơn y nhiều.”

    Đinh Tiểu Vĩ đắc ý cười, miệng tiện nhịn không được đùa thằng nhóc, “Ai nha, đánh giá cao tôi như vậy, tôi cũng không phải không biết xấu hổ, cậu không phải coi trọng tôi đi?”

    Thằng nhóc bỗng đỏ mặt, ánh mắt long lanh nhìn hắn.

    Tâm hắn lộp bộp một phát, nghĩ thầm, chắc không phải coi trọng thật chứ.

    Thằng nhóc tựa hồ nhìn ra thần sắc cứng ngắc của hắn, trong mắt nhanh chóng hiện lên vài nét cô đơn, vội vàng nói: “Chú đừng có thiếu đứng đắn, ai coi trọng chú.”

    Đinh Tiểu Vĩ âm thầm nhẹ nhàng thở ra, trêu y: “Tôi đây cũng không thể giới thiệu cho cậu được, ngay cả người đẹp trai như tôi cậu còn chướng mắt, tìm đâu ra người nào tốt hơn tôi.”

    Hai người lớn tiếng cười đùa, không khí trong phòng tràn ngập tiếng cười cùng tiếng chai bia lách cách.
    Đến tối, Chiêm Cập Vũ muốn giữ hắn ở lại ăn cơm cùng.

    Đinh Tiểu Vĩ vốn nghĩ muốn về nhà, quan trọng là hắn đã uống hai bình rượu, có hơi chóng mặt, hơn nữa Chiêm Cập Vũ quấn quít bên cạnh không cho hắn đi, hắn cũng không còn cách, đành phải gọi cho Chu Cẩn Hành báo rằng tối nay không ăn ở nhà.

    Đầu bên kia, Chu Cẩn Hành trầm lặng.

    Đinh Tiểu Vĩ hơi chột dạ, khẽ nói: “Vợ à, đừng hiểu lầm, tôi giúp cậu ấy sửa ống nước, thằng nhóc muốn cảm ơn nên mời ở lại, thật tình không thể từ chối được. Từ ngày mai cậu ấy sẽ lại đi làm, tôi cam đoan về sau không đến đấy nữa.”

    Chu Cẩn Hành khẽ thở dài, “Thôi bỏ đi, anh nhớ về sớm chút.”

    Đinh Tiểu Vĩ gật đầu lia lịa.

    Chiêm Cập Vũ tự mình xuống bếp, làm mấy món dân dã thôn quê, nấu một nồi nước dùng cay, Đinh Tiểu Vĩ ăn uống thỏa thích.

    Trong lúc hai người đang ăn cơm, TV bên cạnh chiếu tin tức giải trí, một người giàu có nào đó đột nhiên nằm viện.

    Chiêm Cập Vũ hưng phấn kể cho hắn mấy tin đồn, “Chú Đinh, chú biết người đó không? Tài sản của hắn lên đến hàng trăm triệu, không biết đã từng ngủ qua với bao nhiêu sao nữ nổi tiếng rồi, cho dù bây giờ có chết thì sống cuộc đời này cũng đáng.”

    Đinh Tiểu Vĩ tùy tiện liếc mắt một cái, không hứng thú, “Mấy thằng nhóc các cậu không lo học đi, suốt ngày xem mấy tin vớ vẩn, cậu biết không, con gái tôi mới năm tuổi, quyển sách nào cũng phải mua bọc sách hình nam diễn viên, một đám như kiểu mấy con vịt chết, đẹp cái gì chứ.”

    Chiêm Cập Vũ khinh thường nói: “Chú đây là ghen tị. Tôi nói với chú a, ông già kia nếu lần này không qua khỏi, nhà bọn họ sẽ tranh đoạt phân chia tài sản, thật phấn kích nha. Chú xem TV thì biết, kia là một cháu trai của hắn, rất đẹp trai nhé, dòng dõi nhà họ đều đẹp cả. Tên đó là cháu đích tôn được nuông chiều nhất, nghe nói chính là người nối nghiệp.”

    Đinh Tiểu Vĩ tùy ý liếc nhìn, nói chung cũng cảm thấy được người trên TV kia ánh mắt lộ ra một vẻ u ám, không hiểu sao nhìn hơi giống Chu Cẩn Hành, bất quá hắn cũng không để ý, bình thường vẫn có người khen y giống minh tinh nào đó mà. Hắn cầm đũa gỗ gõ bát, “Ăn cơm đi, tìm hiểu… cái vô dụng này làm gì.”

    Chiêm Cập Vũ than thở: “Hằng ngày không có gì làm, tôi cũng chỉ có thể ngồi xem TV a, nếu không thì làm gì được chứ, cho nên mới nhờ chú giới thiệu bạn trai cho tôi.”

    Đinh Tiểu Vĩ cười nói: “Được rồi, chú Đinh đã nhớ, về sau nhất định sẽ để mắt giùm cậu.”

    Khi Đinh Tiểu Vĩ về đến nhà đã hơn mười một giờ tối, hắn tranh luận tán dóc cùng Chiêm Cập Vũ đến quên cả thời gian, vừa vào nhà thì điện đều tắt, hắn có hơi hơi chột dạ.

    Hắn nhẹ nhàng nhanh tay đóng cửa phòng lại, quăng giày, sau đó vừa cởi quần áo vừa chạy vào phòng ngủ.

    Vừa bước vào, “Cạch” một tiếng, Đinh Tiểu Vĩ không thích ứng được ánh sáng, vội giơ tay lên che lại.

    Chu Cẩn Hành trên giường đã ngồi dậy, rõ ràng là đang chờ hắn, khẩu khí không tốt lắm, “Còn biết đường quay về cơ à?”

    Đinh Tiểu Vĩ cười cười đi đến, “Vợ à, xin lỗi đã về muộn, thằng nhóc kia mồm cứ như súng máy, nói chuyện mãi không dứt được.”

    Chu Cẩn Hành dùng loại ánh mắt dò xét không chút thay đổi mà nhìn hắn.

    Bị nhìn như vậy khiến Đinh Tiểu Vĩ khó chịu, bèn lại gần y, “Cậu giận à?”

    Trong mắt Chu Cẩn Hành không nhìn ra cảm xúc, Đinh Tiểu Vĩ căng thẳng đến mức nuốt nước bọt.

    Đến khi cả người hắn bị y hung hăng đè lên giường, Đinh Tiểu Vĩ biết, quả thật là y giận rồi.

    Mắt thấy Chu Cẩn Hành bắt đầu cởi quần mình, hắn có chút nóng nảy, gắt gao nắm chặt tay không cho y cử động.

    Hắn không hề nghĩ tới sẽ làm trong tình huống như thế này, sao lại thành ra nông nỗi này a.

    Chu Cẩn Hành thấy hắn không buông tay, liền ngẩng đầu nhìn hắn, trong mắt ánh lên một ngọn lửa u ám.

    Đinh Tiểu Vĩ muốn nói đùa để làm dịu căng thẳng: “Chúng ta nói chuyện được không, chưa gì cậu đã cởi quần tôi, rất lưu manh nha.”

    Chu Cẩn Hành cau mày, trầm giọng nói: “Tôi không thích anh lãng phí thời gian ở cạnh thằng nhóc kia.”

    “Tôi cũng đâu muốn a. Chỉ là trách nhiệm đối với vết thương của cậu ta thôi, bây giờ tốt rồi, chân cậu ấy tốt lắm, tôi không cần chạy đi chạy lại hằng ngày nữa, cậu cũng đừng mất hứng.”

    “Ồ? Tôi thấy hai người xưng anh gọi em, anh định không gặp nữa sao?”

    Đinh Tiểu Vĩ cợt nhả, “Đâu chứ, một ngày không gặp cậu đã thấy lo rồi, Đinh Tiểu Vĩ tôi chỉ cần có mình cậu là đủ rồi.”

    Thần sắc trên mặt Chu Cẩn Hành dịu đi, nhưng vẫn không nghe theo hắn mà túm quần, “Anh bỏ tay ra.”

    Đinh Tiểu Vĩ cười mắng: “Cậu ấy, mẹ nó còn muốn cưỡng gian, một thằng nhóc mà đã ăn dấm chua như vậy, vóc dáng cao lớn nội tâm lại nhỏ bé như vậy.” Nói xong thong thả buông lỏng tay ra, hơi mừng thầm trong lòng.

    Chu Cẩn Hành liếc hắn một cái, một phát kéo quần ngoài cùng quần lót hắn xuống, đem người dưới thân lật xuống, tìm đúng góc độ rồi đỉnh vào.

    Lúc này Đinh Tiểu Vĩ còn chưa chuẩn bị gì, ai ôi kêu một tiếng, “Khốn nạn, cậu mà chậm một chút thôi là tôi có thể thoát rồi.”

    Chu Cẩn Hành không phản ứng lại, ôm thắt lưng hắn ngồi dậy, bắt đầu di chuyển.

    Gần đây hai người đều bận, cũng đã vài ngày không thân thiết rồi. Cơn khó chịu ban đầu biến mất, Đinh Tiểu Vĩ tìm được khoái cảm quen thuộc, phối hợp cùng y mây mưa điên cuồng.

    Sáng hôm sau khi thức dậy, hắn nhìn chằm chằm vào cổ mình trong gương nửa ngày mới nhận ra tiểu súc sinh Chu Cẩn Hành đã gặm thành một hình trái tim.

    Hắn cầm khăn ướt từ phòng tắm ra, đi đến cạnh giường xốc chăn y lên, ném thẳng khăn ướt lên ngực y.

    Chu Cẩn Hành lập tức nhảy dựng lên, “Anh làm cái gì…”

    Đinh Tiểu Vĩ nhảy lên giường, ngồi trên người y, “Cháu trai, cháu xem xem mình đã làm gì cổ chú rồi này, may hôm nay không phải đi làm, bằng không cháu bảo tôi phải làm thế nào nha?”

    Chu Cẩn Hành nhìn kiệt tác của chính mình, nhịn không được vui sướng mà bật cười, cười xong lại nhìn dấu hôn trên cổ hắn mà ngẩn người.

    Đinh Tiểu Vĩ bực mình vỗ đầu y, sau đó miễn cưỡng ngã lăn trên giường, “Tính cách của cậu làm người ta muốn tiếp xúc với cậu…… Máu ghen cũng không nhỏ, đêm qua mẹ nó còn đè tôi lăn qua lăn lại……”

    Chu Cẩn Hành hừ mũi một tiếng, “Coi như dạy anh một lần, xem về sau anh còn dám ở nhà thằng khác lâu như vậy nữa không?”

    Đinh Tiểu Vĩ cười nhạo nói: “Vợ à……” Hắn men theo đầu giường lấy điếu thuốc, châm lửa hít một ngụm, nhìn thấy ngoài cửa sổ thời tiết nắng ấm, bèn nổi lên ý định: “Hôm nay chúng ta ra ngoài chơi đi, chỉ hai người tôi, hẹn hò.”

    Chu Cẩn Hành cười nói: “Đi thì đi luôn, nhưng còn Linh Linh?”

    “Thôi thì nhờ Tiểu Chiêm trông hộ một ngày.”

    Chu Cẩn Hành lập tức trầm mặt xuống.

    “Được rồi được rồi, tìm người khác, tôi gọi điện cho bạn, cậu dọn dẹp qua một chút, chúng ta sẽ gửi Linh Linh đi.”

    Rốt cuộc tâm tình Chu Cẩn Hành có vẻ đã khá hơn.

    Hai người dặn dò Linh Linh, bận rộn hai giờ sau mới chuẩn bị xong quần áo, Đinh Tiểu Vĩ dẫn Linh Linh cùng Chu Cẩn Hành ra ngoài.

    Đưa con bé sang nhà bạn rồi, Đinh Tiểu Vĩ mới thở dài như trút được gánh nặng, “Thỉnh thoảng cũng phải hưởng thụ cuộc sống mà không cần bận tâm đến gia đình nha.”

    Lòng bàn tay Chu Cẩn Hành nhẹ nhàng dán lên thắt lưng hắn, “Hưởng thụ một chút thời gian của hai chúng ta.”

    Đinh Tiểu Vĩ nhìn y, thấy y ngày càng đẹp, hắn nở nụ cười: “Đúng vậy, cả ngày hôm nay là của hai chúng ta, nói xem muốn đi đâu nào?”

    Chu Cẩn Hành khoanh tay đứng tại chỗ nhìn mặt đất nửa ngày, bộ dạng tựa hồ rất khó xử, “Tôi cũng không biết nữa.”

    Đinh Tiểu Vĩ chà chà lòng bàn tay, “Cậu không biết thì để tôi sắp xếp vậy, trước đi đánh bi-a, sau đó ăn cơm trưa, tự nấu lẩu ở nhà cũng không quá đắt, ăn xong anh Đinh đưa cậu đi tận hưởng mát xa, buổi tối uống rượu hát hò, thế nào?”

    Chu Cẩn Hành thấy biểu tình hưng phấn của hắn, nhịn không được mỉm cười đứng lên, “Được, nghe theo anh.”

    Đinh Tiểu Vĩ vỗ tay một cái, “Tốt, chúng ta đi thôi.”

    Hai người đi đến trạm xe bus gần nhất, còn chưa đi qua đường cái, di động của hắn vang lên.

    Hắn lấy ra, là Chiêm Cập Vũ, định bắt máy thì Chu Cẩn Hành đã bắt lấy cổ tay hắn, nghiêng đầu liếc nhìn màn hình, rồi quay sang nhìn hắn.

    Đinh Tiểu Vĩ cười cười lấy lòng, “Hôm nay chỉ có hai chúng ta, chỉ hai chúng ta thôi.” Nói xong ấn hủy cuộc gọi đến.

    Nhưng vừa mới hủy, điện thoại lại vang lên.

    Đinh Tiểu Vĩ khó xử nói: “Nói không chừng thực sự là việc gấp, tôi bắt máy xem thế nào.”

    Sắc mặt Chu Cẩn Hành lập tức trầm hẳn xuống.

    Đinh Tiểu Vĩ vẫn bất chấp nghe máy, “A lô, Tiểu Chiêm à?”

    Thanh âm hổn hển ở đầu bên kia truyền đến, “Chú Đinh! Tôi gặp chút phiền toái, chú có thể giúp tôi không?”

    Đinh Tiểu Vĩ cũng nóng lên, “Làm sao vậy làm sao vậy, nói chậm thôi.”

    “Tôi quệt vào xe người khác, phải đền tiền, không đền không cho tôi đi, vết nhỏ như vậy cũng phải mất ba nghìn. Chú giúp tôi vào nhà, chìa khóa để ở dưới thảm trước cửa, tiền cất ở tủ đầu giường, chú xem xem có bao nhiêu tiền, mang tất cho tôi đi.”

    Đinh Tiểu Vĩ mắng: “Thằng nhỏ này, không thể làm cho người ta bớt lo à!”

    Chiêm Cập Vũ cũng tủi thân hét lên: “Ai mà biết, gần đầy toàn gặp xui xẻo, chân vừa khỏi, ra đường lại quệt vào xe người khác, tôi đã bảo là do động chạm đến chú rồi mà.”

    “Con mẹ nó đừng nói nữa, thật là…… Xước một vết nhỏ mất ba nghìn, tên đó nghĩ xe hắn bọc da cá sấu à, người ta nói gì cậu tin cái đấy, cậu ở đâu, tôi lập tức đến ngay.”

    Chiêm Cập Vũ cho hắn biết địa điểm, xong rồi còn nói thêm: “Chú trước cứ đến nhà tôi lấy tiền đã.”

    “Không cần, chờ chút, chú Đinh sẽ qua ngay.”

    Hắn ngắt máy, quay đầu, chỉ thấy Chu Cẩn Hành nhìn hắn với khuôn mặt đen sì.

    Hắn lấy lòng, cười nói: “Vợ à, hiện giờ có chuyện thật, thằng nhóc kia chắc chắn bị người ta lừa, tôi không thể mặc kệ nó a, đúng không?”

    Chu Cẩn Hành lạnh nhạt nói: “Cậu ta chẳng có quan hệ gì với tôi cả. Không phải anh bảo hôm nay chỉ có hai chúng ta sao?”

    Đinh Tiểu Vĩ có chút không thích y thiếu hợp lí như vậy, “Thằng nhóc kia dù sao cũng từng ăn cơm với cậu, lại còn là người tốt, cậu đừng như vậy, hiểu chuyện chút được không, lần sau tôi sẽ bù đắp cho cậu.”

    Chu Cẩn Hành lộ ra một nụ cười châm chọc, hai tay ôm ngực nói: “Sao anh biết còn có lần sau?”

    Đinh Tiểu Vĩ nghĩ y không tin, vội thề: “Cam đoan, nhất định có lần sau! Cuối tuần sau, được không?”

    Hắn vừa nói vừa đổ mồ hôi lạnh, nếu không phải trước kia cùng vợ cũ đã có kinh nghiệm nhẫn nại thì bây giờ khẳng định hắn không thể thành thạo dỗ thanh niên kia như vậy được. Hắn thấy bình thường y vẫn rất trưởng thành chín chắn, sao bây giờ lại như trẻ con, không muốn tha thứ cho hắn.

    Chu Cẩn Hành nghiêm mặt, lạnh nhạt lắc đầu, “Tôi đã mong là hôm nay.”

    Đinh Tiểu Vĩ hơi nóng nảy, “Tiểu Chu cậu sao thế, như thế nào mà y như đàn bà.”

    Sắc mặt y khẽ biến, trong mắt bắn ra tia sáng sắc bén, trừng mắt nhìn chằm chằm Đinh Tiểu Vĩ.

    Hắn gấp đến mức đầu đầy mồ hôi, “Tiểu Chu, vợ, phu nhân à, đừng làm tôi khó xử nữa được không. Về sau đều nghe cậu cả, không được sao, lại cứ như vậy mãi thế. Thằng nhóc kia coi tôi như đại ca, sao tôi có thể không giúp?”

    Chu Cẩn Hành hơi nâng cằm lên, “Anh, lại đây.”

    Đinh Tiểu Vĩ khó hiểu, tiến lên từng bước.

    Chu Cẩn Hành kéo hắn đến góc khuất của một ngôi nhà, đột nhiên mãnh liệt hôn xuống.

    Đinh Tiểu Vĩ ngơ ngác chớp mắt, mặc y đem hắn hôn từ trong ra ngoài.

    Hơn nửa ngày, y mới thở phì phò buông hắn ra, ánh mắt sáng người như chim ưng, y nhìn Đinh Tiểu Vĩ không chớp mắt, giống như thể muốn đem hắn khảm vào trong lòng, sau đó mới chậm rãi mở miệng: “Anh đi đi.”

    Đinh Tiểu Vĩ như được ân xá, dặn y vài giờ nữa nhớ đón Linh Linh, tối nay y muốn ăn gì, về nhà chú ý giữ an toàn, sau đó liền vội vội vàng vàng đi tới chỗ Chiêm Cập Vũ.

    Lúc ấy hắn không hề nghĩ đến, Chu Cẩn Hành cứ như vậy biến mất không dấu vết.

    Thuộc truyện: Có vợ có con có giường ấm