Công chúa trân châu – Chương 52-53

    Thuộc truyện: Công chúa trân châu

    Chương 52: Chuyện ngoài lề 1, 2

    (Chuyện về couple học trưởng của Augustine)

    CẢNH BÁO: tag ngụy phụ tử!!!

    (Ed: Cái này t đoán tác giả viết chơi chơi thôi, không có nội dung gì, cũng không liên quan gì tới cặp chính)
    Buổi sáng khi mặc quần áo, Cyril phát hiện núm vú của mình đã bị đùa bỡn tới sưng lên như đào mật, sưng đỏ dâm mĩ, thì tức giận run run, trông dâm tới mức không giống đầu vú của đàn ông bình thường, anh cảm thấy vô cùng xấu hổ, vạn phần tức giận.

    Anh không muốn cãi nhau đôi co với thanh niên nữa, lực không bằng người, không có ý nghĩa.

    Vội mặc quần áo, chạy trối chết.

    Cyril không dám về nhà.

    Đặc biệt là khi nghe nói thanh niên cuối tuần này ở lại nhà, đi công tác về lúc này anh quyết định ngủ lại khách sạn đế quốc.

    Tuy anh có nhiều nhà riêng nhưng mỗi một nơi này người ngoài nhìn vào đều là nhà của hai cha con họ, thanh niên tự do qua lại, chỉ cần nói với bảo vệ và người hầu là nhất định phải gặp cha, không ai có thể ngăn cậu lại.

    Điều này làm cho cậu không chút kiêng nể dù đang ở địa bàn của anh, làm Cyril thần hồn nát thần tính.

    Cyril thậm chí còn hack vào hệ thống trên cửa, nhưng anh một là không dám báo cảnh sát, hai làm không dám dùng vũ khí phòng vệ, vì thế kể cả khi thanh niên có phá được khóa cửa đi vào, thì hệ thống cũng sẽ chỉ tít tít kêu lên ở đầu giường, nhắc nhở Cyril: “Sói con của anh lại muốn đến thao anh,” cũng chỉ như vậy mà thôi.

    Cyril trong lúc ngủ mơ tới ngọt ngào, hoàn cảnh bốn phía đều vô cùng im lặng.

    Không nghe được tiếng cảnh báo đáng sợ.

    Cũng không có sói con đáng giận.

    Nhưng anh vẫn là có chút tức giận, nhìn nhìn vòng tay, phát hiện thanh niên gửi lời mời chat video cho anh tận hơn mười lần. Cyril mặt không chút thay đổi, bây giờ anh chỉ cần nghĩ tới loại sinh vật là con trai này sẽ cảm thấy hậm hực từ tận trong lòng, lại không thể khống chế được nhớ lại quãng thời gian mới gần đây, nếu vẫn cứ nhỏ mãi như vậy, nghe lời mãi vậy thì tốt rồi.

    Lúc ấy anh ném thằng con trai nhỏ tới trường quân sự học, cuối tuần khi về lại sắp xếp cho thằng nhóc học nghệ thuật.

    Anh để đứa trẻ học chơi đàn dương cầm, đó là một môn nghệ thuật xa xưa nhưng rất có thể diện, lúc ấy thầy dạy còn từng lừa anh nói rằng thứ này có thể giúp bồi dưỡng khí chất con trẻ, làm cho trẻ con dù kiên cường dưới giáo dục quân sự nhưng vẫn có khí chất ôn hòa nho nhã…

    … Mà kết quả tất cả học được chắc đều nhét vào bụng chó rồi.

    Nửa đêm Cyril vẫn là cảm thấy khó chịu mới miễn cưỡng chìm vào giấc ngủ.

    Anh bận việc, sáng sớm ngủ dậy là bắt đầu một hành trình mới, nhưng vừa mở mắt ra đã thấy thanh niên đang nằm nghiêng bên cạnh, khóe miệng mỉm cười, trông cực kì muốn ăn đòn nhìn mình.

    Một ngày nhiệt tình của Cyril nhất thời u ám lại.

    Chương 53: Chuyện ngoài lề 3, 4

    Cyril giống như các quý tộc lâu đời, không sợ gia đình xảy ra rất nhiều biến cố, họ vẫn có thể giả vờ như không xảy ra chuyện gì cả, tạo ra một cảnh tượng thái bình giả tạo chính là thói quen của họ.

    Cũng chỉ là phụ tử loạn luân mà thôi.

    Cyril an ủi mình như thế, đây là chuyện sẽ xảy ra thường xuyên với gia đình như họ. Người khác có thể che giấu rất tốt, bằng năng lực của mình, anh cũng nhất định có thể che giấu lại.

    Đương nhiên, che giấu không có nghĩa là anh sẽ tiếp tục để cho thanh niên xâm phạm mình.

    Đây cũng là lí do sau mỗi lần anh đều có thể tâm bình khí hòa với thanh niên, duy trì sự trang nghiêm của cha già, nói chuyện tìm hiểu nguyên nhân.

    “Con tới làm gì?”

    Cyril cực kì trấn định đứng dậy xuống giường, khi thanh niên muốn dựa vào người, ánh mắt nhất thời trở nên hung ác sắc bén, gần như trừng mắt cảnh báo thanh niên.

    Khóe môi thanh niên tràn ra ý cười càng đậm, ba ba trong mắt cậu như vậy, thực sự cực kì đáng yêu, giống một con mèo nhỏ xù lông. Càng muốn bổ nhào vào anh, liếm hôn cắn cắn! Cậu đã một tuần rồi không được tiến vào Cyril, hôm qua nghĩ tới bộ dáng khóc lên của Cyril mà tự an ủi, tiếc rằng Cyril cũng không hề đồng ý lời mời chat video của cậu.

    “Đừng nhìn ba như vậy!” Cyril vừa thay quần áo, vừa răn dạy con trai, “Con hẳn là nên thu lại cái ánh mắt ghê tởm tới rõ ràng kia lại!”

    Không ai lại dùng ánh mắt như vậy nhìn cha mình cả.

    “Đều do ba ba rất đẹp, khiến con một khắc cũng không muốn rời xa.”

    Miệng thanh niên như bôi mật, “Huống chi chúng ta đã một tuần rồi không gặp mặt nhau, ba à, con thật sự rất nhớ ba.”

    “Con không định cai sữa sao?!”

    Gần như mỗi lần thấy anh, cậu đều treo những lời này bên miệng. Nhưng họ nhiều nhất cũng mới chỉ là một tuần không gặp mặt mà thôi.

    Nhưng Cyril lại dần dần dâng lên cảm xúc phẫn nộ khó khống chế, khi nói chuyện cũng không nghĩ ngợi, vừa nói xong, thanh niên đã dán tới ôm chặt lấy Cyril.

    Hô hấp cậu nặng nhọc thêm hai phần, đối mặt với cha nuôi mỹ mạo, ánh mắt rõ ràng càng mang thêm vẻ xâm phạm, phía trên vẫn cười nói: “Phải, con không cai sữa đấy.”

    “…!”

    “Mỗi ngày đều cần ba đút sữa cho mới có thể tiếp tục sống được, không thì cũng chỉ có thể ra ngoài làm xấu mặt ba thôi.”

    “Im miệng!”

    “Được rồi…” Thanh niên giơ tay tháo nút áo sơ mi của Cyril.

    “Dừng… dừng tay… con lại muốn làm gì?!”

    “Muốn ăn sữa của ba.”

    “Ưm…” Cyril bị đau than nhẹ một tiếng, hai tay không chịu khống chế đẩy đầu thanh niên, đầu vú mẫn cảm bị cắn tới đòi mạng.

    Thuộc truyện: Công chúa trân châu