Cửa hàng sủng vật tinh tế – Chương 38

    Thuộc truyện: Cửa hàng sủng vật tinh tế – Chương 38

    Lam Hàn Phong vốn là muốn đi pháo đài, thuận tiện mang theo bình thuốc nước kia đi. Cậu chuẩn bị trực tiếp đưa cho Fred thượng tướng, thế nhưng lại nghĩ lại, như vậy tựa hồ không quá tốt, bởi vì da mặt của Fred thượng tướng quá mỏng, chắc chắn sẽ không muốn.

    Cho nên Lam Hàn Phong liền quyết định, vẫn là đưa cho Rex đi.

    Rex đang ngồi ở trong phòng họp, trong phòng cũng không có người khác, cũng không thấy cái bóng của Roy.

    Rex nhìn thấy cậu liền cười híp mắt chào hỏi, nói: “Ngươi đã đến rồi? Ta nghe Roy tướng quân nói thân thể ngươi ngày hôm nay không thoải mái, không đến được, nguyên lai là hắn đang nói đùa.”

    Lam Hàn Phong nghe ra Rex đang chế nhạo mình, trong lòng nghiến răng nghiến lợi, Roy cái tên hỗn đản này làm cho mình cả người đều đau, còn đi tuyên truyền khắp nơi.

    Lam Hàn Phong ngồi xuống, nói: “Roy đâu?‟

    Rex nói: “Vừa nãy có tình huống bất ngờ, Roy tướng quân mang người đi tra xét.” “Tình huống bất ngờ?” Lam Hàn Phong hỏi: “Tại sao Roy tướng quân luôn phải làm người đi, ngươi là lãnh chúa lại có vẻ đặc biệt rảnh rỗi.”

    Rex cười như muốn ăn đòn, nói: “Đúng a, bởi vì ta là lãnh chúa.”

    Lam Hàn Phong: “…”

    Rex nói: “Là Isaac ‘Trốn ngục’.” “Cái gì?” Lam Hàn Phong chấn động trợn to hai mắt, nói: “Isaac? Chạy? Ngươi không phải phái một đội người đến xem hắn sao? Làm sao để cho hắn chạy?” Lam Hàn Phong còn nhớ, Rex nói Isaac có thể là gián điệp thẩm thấu vào, hiện tại là thời khắc sắp khai chiến, để Isaac chạy như vậy, chắc chắn sẽ lộ ra một số tình báo quân sự của khu R. Hơn nữa mình dùng kế hoạch gấu mèo đối phó với Isaac, hắn đã lĩnh hội qua, vạn nhất đem cái kế hoạch này nói ra ngoài, kẻ địch đã sớm chuẩn bị, chẳng phải là không có tác dụng.

    Rex cười nói: “Đúng a, không cẩn thận để cho hắn chạy mất.”

    Lam Hàn Phong nhìn bộ dáng híp mắt cười mỉm của hắn, luôn cảm thấy cái từ không cẩn thận này bây giờ không có thành ý.

    Lam Hàn Phong hồ nghi nhìn hắn, nói: “Không phải là kế hoạch của ngươi và Roy đi?”

    Rex nói: “Ai nha, xem ra ngươi cũng thật hiểu suy nghĩ của Roy tướng quân, đây chính là biện pháp mà hắn nghĩ tới.”

    Lam Hàn Phong thở phào nhẹ nhõm, nguyên lai là một cái kế hoạch, hại cậu sốt ruột không đâu.

    Rex nhìn cậu thả lỏng xuống, cười nói: “Xem ra ngươi hoàn toàn tín nhiệm Roy, đều không muốn nghe nghe Roy đến cùng suy nghĩ biện pháp gì, cứ như vậy buông lỏng?”,

    Lam Hàn Phong nói: “Ngươi nói.”

    Rex nói: “Isaacquả thật là chúng ta không cẩn thận thả ra ngoài. Bên người hắn có khí cụ truy tung của Roy, chờ Isaac cùng ông chủ cũ của hắn hội hợp, chúng ta liền có thể biết, hắn đến cùng cùng là phe của ai.”

    ( giống như chip cài để giám sát ý)

    Lam Hàn Phong gật đầu, quả thật là một biện pháp.

    Rex nói tiếp: “Hơn nữa, ngươi cũng thấy đấy, ta phái binh lính giam lỏng Isaac, có thể nói là nghiêm mật đến cực điểm, hắn lại dễ như ăn cháo chạy ra, còn thuận lợi ly khai khu R. Lẽ nào điểm này, không khiến người ta cảm thấy khả nghi sao?” Lam Hàn Phong có chút rõ ràng ý của hắn, nói: “Ngươi là muốn cho ông chủ cũ của hắn nghi ngờ?”

    “Isaactự đại cuồng vọng, chuyện này chỉ cần cẩn thận suy nghĩ một chút, sợ rằng đều sẽ nghi ngờ, chỉ có người như Isaac, sẽ cảm thấy là năng lực mình mạnh mẽ mới thuận lợi chạy trốn.” Rex nói: “Cứ như vậy, ông chủ cũ của hắn nhất định sẽ cho là Isaacthu được chỗ tốt từ ta, sau đó phản loạn. Như vậy, tin tức mà Isaacđưa đến, sợ rằng sẽ không có ai tin, đặc biệt là kế hoạch tác chiến của ngươi, để cho ông chủ cũ của hắn nghe được, sẽ chỉ cảm thấy hoang đường, trái lại càng thêm không tín nhiệm hắn.”

    “Thì ra là như vậy.” Lam Hàn Phong gật đầu, bọn họ sắp xếp một cái cạm bẫy chiến thuật tâm lý nho nhỏ, cứ như vậy, khi mà Lam Hàn Phong lại dùng kế hoạch gấu mèo, nhất định sẽ thuận lợi hơn. Dù sao nếu như không là tận mắt thấy, sẽ không có người tin tưởng trên thế giới này có một người như thế, có thể đồng thời sai khiến hơn trăm con linh thú.

    Rex nói: “Cho nên, hiện tại Roy dẫn người đi làm bộ.”

    Lam Hàn Phong gật đầu, nói: “Vừa vặn không ai ở, ta còn có chuyện nói cho ngươi.”

    Rex nhíu mày, phi thường kinh ngạc vì Lam Hàn Phong lại có chuyện đơn độc nói với hắn, trêu nói: “Ngươi không phải là muốn biểu lộ tâm ý với ta đi? Fred vừa mới chấp nhận ta, Roy tướng quân cũng sẽ không bỏ qua cho ta.”

    Lam Hàn Phong lườm một cái, nói: “Là có liên quan với Fred.”

    Rex vừa nghe có liên quan với Fred, biểu tình lập tức có chút nghiêm túc, cũng không cợt nhả, hỏi: “Hắn làm sao vậy.”

    Lam Hàn Phong trong lòng nói không phải là người ta làm sao, là ngươi làm sao a. Lam Hàn Phong lấy ra bình thuốc nước từ trong túi du hí sau lưng, sau đó đặt tới trên mặt bàn trước mặt Rex, nói: “Cái này cho ngươi, bác sĩ nói mỗi ngày một giọt, không cần cám ơn ta.”

    Rex sững sờ, trên bình thuốc nước không có nhãn mác, không thấy được là vật gì, hắn kỳ quái hỏi: “Đây là…”

    Lam Hàn Phong làm sao lại có thể không biết ngại nói đây là vật gì, chỉ do dự nửa ngày, cuối cùng giống như tráng sĩ chặt tay, nói: “Đừng hỏi, hiệu quả… Khá tốt.” Tự mình nghiệm chứng, hiệu quả tốt khiến người nước mắt chạy gấp rút… Rex càng thêm hồ nghi.

    Rex cầm lọ nước thuốc lên, sau đó mở nắp, hơi hơi ngửi một cái.

    Rex cũng không có sở trường về dược lý, thế nhưng khi vẫn còn học ở trong trường quân đội, hắn cũng từng học qua về dược lý trong quân sự, đối với dược vật đơn giản vẫn có thể làm một chút phân tích.

    Mà chai thuốc trước mắt này…

    Rex chỉ là hơi hơi ngửi một cái, nhất thời biểu hiện trên mặt thiên biến vạn hóa. Thành phần của chai thuốc nước này hiển nhiên quá thường gặp, ngay cả cửa hàng mà trước kia Lam Hàn Phong mua một đống người máy tình thú về cũng có bán, căn bản không phải là loại đồ vật khó có thể nhận biết gì.

    Kỳ thực nếu như không phải Lam Hàn Phong giấu giấu diếm diếm, Roy nhìn thấy chai này, cũng có thể dễ như ăn cháo phân biệt ra được là vật gì.

    Sắc mặt của Rex chuyển sang các màu đỏ vàng xanh tím, đậy nắp bình thuốc, mỉm cười nói: “Tướng quân phu nhân thân ái, tại sao ngươi lại hoài nghi, ta cần loại vật này.”

    Lam Hàn Phong chấn động nhìn hắn, nói: “Ngươi vừa ngửi cũng biết là cái gì?” Không nên a, căn bản không có mùi vị, Lam Hàn Phong trước kia đã ngửi qua, trừ khi Rex thuộc giống chó.

    Thông tin từ nụ cười kia của Rex tuyệt đối không phải là thân mật, mà là tràn đầy hàm xúc uy hiếp. Hắn vẫn duy trì mỉm cười, gật gật đầu.

    Rex là một Alpha, thực lực mạnh mẽ hơn người Alpha, lần đầu bị người khinh bỉ như thế, khinh bỉ xích lỏa như vậy, làm cho Rex suýt chút nữa bị Lam Hàn Phong làm cho tức chết.

    Rex không nhịn được nghĩ lại, có phải gần đây mình vô tình trêu trọc đến Lam Hàn Phong hay không, à không, cũng có thể là trong lúc vô tình trêu chọc đến Roy? Sau khi kinh ngạc, Lam Hàn Phong nghiêm túc nói: “Ta biết chuyện như vậy… Bị người khác biết sẽ thật mất mặt, thế nhưng ngươi yên tâm, ta sẽ không nói cho người khác. Nghe nói cái thuốc nước này có năng lực chữa trị, dùng nhiều cũng có lẽ… Có thể chống đỡ dài một chút.”

    Rex thực sự không nghĩ tiếp tục nghe Lam Hàn Phong nói chuyện, hắn sắp bị tức hộc máu.

    May là vào lúc này, người giải vây đến, Roy mở cửa đi vào, xem ra đã diễn xong. Roy nhìn thấy Rex xanh mặt, hỏi: “Chuyện gì xảy ra?”

    Sau đó lại hỏi Lam Hàn Phong: “Thân thể ngươi có khá hơn chút nào không? Sao lại chạy tới đây?”

    Lam Hàn Phong bị hắn hỏi đến đỏ cả mặt, lườm hắn một cái, không nói gì. Rex nhìn thấy Roy, quả thực như nhìn thấy thân nhân, nói: “Lão hữu thân ái, ngươi tới thật đúng lúc, mau đưa vị này nhà ngươi đi đi.”

    Lam Hàn Phong lòng nói lòng tốt không được báo đáp a, quả thực chó cắn Lã Động Tân không nhìn được lòng tốt a. Lam Hàn Phong đứng lên, nói: “Ta đi đây, ta muốn đi xem chiến hạm của ta.”

    ( có lòng tốt mà còn bị báo oán)

    Roy chuẩn bị cùng Lam Hàn Phong cùng rời đi, nói: “Đến cùng làm sao vậy?” Rex chỉ chỉ bình thuốc nước trên bàn kia, nói: “Còn nữa, mang cái bình thuốc này đi luôn đi.”

    Roy quay đầu lại, trên bàn quả nhiên bày một bình thuốc nước, thấy chất lỏng trong đó. Roy nhìn thấy chiếc lọ kia, có dự cảm xấu, đi tới mở ra ngửi một cái, sắc mặt vụt một phát liền đen.

    Roy tướng quân từ trước đến giờ vẫn luôn có dục vọng chiếm hữu rất mạnh, thích ăn dấm chua là không tránh khỏi. Hắn vừa ngửi liền biết vật kia là thứ gì, thê tử mình cùng nam nhân khác cùngở trong một gian phòng, còn đặt một bình thuốc thúc tình…

    Roy tướng quân có thể cao hứng liền gặp quỷ.

    Rex nhất thời cảm thấy mình rất vô tội, chỉ vào Lam Hàn Phong rũ sạch quan hệ, nói: “Là hắn đem ra, ta là vô tội.”

    Lam Hàn Phong tựa hồ cũng phát hiện khí tràng của Roy có chút không đúng, ngay lập tức liền nói: “Ta là đưa cho Rex, làm cho sinh hoạt của hắn và Fred có thể hài hòa một chút.”

    Rex: “…”

    Roy ngẩn ra, sau đó hồ nghi quan sát Rex một cái.

    Rex phát thệ, Roy khẳng định cũng hiểu lầm.

    Mặt của Roy tốt lên một chút, tiến lên cầm lấy bình thuốc nước kia, chuẩn bị mang theo nó cùng Lam Hàn Phong ra ngoài. Thế nhưng khi cầm bình thuốc lên, Roy liền phát hiện có điểm là lạ, cái chai này rõ ràng đã dùng qua, thiếu một ít. Roy lập tức cau mày, nói: “Ai dùng qua?”

    Rex nhất thời giơ hai tay lên, nói: “Ta chỉ ngửi một cái, tuyệt đối chưa từng dùng qua. Khi hắn đem đến là đã dùng rồi.”

    Lam Hàn Phong nghe thấy Roy nói, trong lòng giật mình, ánh mắt không tự chủ liền liếc mắt nhìn Roy. Thế nhưng vì không cho Roy hiểu lầm, cậu lập tức ngậm miệng lại. Lam Hàn Phong cảm thấy mình còn không muốn bị Roy làm chết ở trên giường, nếu như nói cho Roy mình cho hắn dùng loại dược này, Roy nhất định sẽ hiểu lầm, hiểu lầm hắn không thỏa mãn được chính mình…

    Lam Hàn Phong vừa nghĩ, liền không nhịn được rùng mình một cái, hậu quả quá nghiêm trọng. Hiện tại chỉ có đánh chết không thừa nhận!

    Chỉ là sắc mặt thiên biến vạn hóa của cậu, Rex cùng Roy đều thấy rõ. Rex sửng sốt một chút, chợt cười to lên, nói: “Không phải là ngươi cho Roy dùng đấy chứ?”

    Biểu hiện trên mặt Lam Hàn Phong cứng đờ, cười cũng rất cứng ngắc, nói: “Làm sao lại có thể? Roy không cần…”

    Sắc mặt Roy đen lại, biểu tình chột dạ của Lam Hàn Phong, tỏ rõ là không đánh đã khai. Roy quả thực muốn bị cậu chọc tức chết rồi, thuốc này thực sự đã từng cho mình dùng?

    Roy nói: “Ngươi đối với ta không hài lòng?”

    Lam Hàn Phong: “…”

    Tiếng chuông cảnh báo trong lòng Lam Hàn Phong vang lớn, nhất thời lộ ra khuôn mặt lấy lòng, kéo lại tay Roy, kéo hắn ra ngoài cửa, nói: “Làm sao có khả năng, Rex nhất định là đang ly gián! Ngươi đừng tin hắn.”

    Khi Lam Hàn Phong rời phòng còn hung hăng trợn mắt nhìn Rex một cái. Rex đã ở trong phòng họp cười đến nỗi đau sốc hông.

    Lam Hàn Phong cảm thấy thực sự quá mất mặt, vừa đi vừa nói: “Đây là một hiểu lầm, ngươi ngàn vạn không thể tin tưởng, biết không?”

    Roy bỗng nhiên dùng tay ôm eo của cậu, dùng lực xoay người, liền đem cậu ép ở trên vách tường, xung quanh nơi này không có ai, rất yên lặng.

    Lam Hàn Phong trợn mắt lên, cảm thấy vào giờ phút này, kẻ thức thời mới là tuấn kiệt, đang chuẩn bị mở miệng xin tha, vừa mở miệng ra, không kịp nói gì, đã bị Roy cúi đầu chặn miệng.

    Nụ hôn của Roy rất có tính xâm lược, mang theo một chút gấp gáp, còn có hơi tức giận, ở trên môi cậu vừa cắn vừa gặm, sau đó đem đầu lưỡi luồn vào trong miệng cậu, liếm mút xung quanh.

    Lam Hàn Phong bị sợ hết hồn, hô hấp của cậu không nhanh, nín một hồi liền cảm thấy thân thể như nhũn ra. Chỉ là chỗ này, vạn nhất có người đi ngang qua, chẳng phải là quá mất mặt sao.

    Lam Hàn Phong lấy tay đẩy hắn, thế nhưng Roy còn đang nổi nóng, Lam Hàn Phong càng đẩy hắn hắn càng hôn điên cuồng.

    Lam Hàn Phong thực sự không có biện pháp, cảm thấy mình suýt chút nữa bị nghẹn chết, cũng may Roy cuối cùng vẫn là buông cậu ra.

    Roylấy hai tay ôm cậu để tránh khỏi Lam Hàn Phong trơn ngã trên mặt đất, ghé vào bên gáy cậu dùng lực cắn một cái

    Lam Hàn Phong hít một hơi lạnh, nói: “Đau…”

    Trên cái gáy trắng noãn của Lam Hàn Phong lập tức xuất hiện một dấu hôn, Roy ở phía trên nhẹ nhàng hôn hai lần, nói: “Tối về, cho ngươi triệt để thỏa mãn.” Lam Hàn Phong: “…”

    Lam Hàn Phong khóc không ra nước mắt, lòng nói Roy lòng dạ hẹp hòi, bị hắn cắn vài miệng, làm sao vẫn không tính là xong?

    Lam Hàn Phong dựa vào trong ***g ngực của hắn nghỉ ngơi một hồi, cảm giác dư vị lúc này mới đi thất thất bát bát. Cậu đứng lên sửa lại một chút y phục của chính mình, sờ sờ da thịt bên gáy, cảm thấy có chút đâm nhói, nói không chừng đã trầy da. Y phục của cậu căn bản không che tới địa phương cao như vậy, người khác nhìn lên có thể nhìn ra là chuyện gì xảy ra, cũng quá xấu hổ.

    Lam Hàn Phong không hài lòng trừng Roy.

    Roy nhàn nhạt nói: “Cho ngươi lưu cái ký hiệu, để người khác còn biết, ngươi là người của ta.”

    Lam Hàn Phong: “…”

    Lam Hàn Phong liếc mắt nhìn thời gian, đã không còn sớm, nói: “Ta muốn đi địa bàn của ta, ngươi thì sao.”

    “Ta cùng ngươi.” Roy nói: “Còn có chỗ muốn dạy ngươi.”

    Lam Hàn Phong gật đầu, nói: “Đi thôi.”

    Hai người cùng đi đến trại của Lam Hàn Phong, lên chiến hạm chuyên thuộc của cậu.

    Chiến hạm của Lam Hàn Phong còn rất nhỏ, kém rất nhiều so với của Roy, thế nhưng mấy tiếng trước cậu đánh bại Issac, các thuộc hạ vốn đang không ôm hy vọng đều lấy làm kinh hãi, cảm thấy thì ra Lam Hàn Phong cũng vô cùng có bản lãnh. Chính vì vậy, khí thế của quân doanh được tăng mạnh.

    Lam Hàn Phong đã đưa tất cả nhóm gấu mèo đến một khoảng trống trong quân doanh để nuôi, như vậy cũng có thể ứng đối với tình huống bất ngờ. Roy nói cho cậu một chút tri thức về phương diện cơ giáp, nói: “Số lượng đối phó của nguồn thế lực này của ngươi không nhiều, thế nhưng cơ giáp thiên về cơ hình, sức tổn thương rất lớn. ngươi phải thừa dịp sớm thăm dò địa hình sắp xếp quân doanh của bọn họ, mang đội tiên phong đi phá hỏng. Nếu như linh thú của ngươi không thể triệt để phá hỏng người máy hạng nặng của bọn họ, đợi đến khi thực sự quyết đấu, có thể sẽ có chút khó khăn.”

    Lam Hàn Phong gật đầu nói: “Ta biết rồi, ta sẽ nghiên cứu thêm về việc bố trí.” Roy nắm chặt bàn tay cậu, nói: “Bây giờ ta còn không biết có thế lực mới gia nhập quânđội của Brian hay không, cho nên thế lực mà ngươi muốn đối phó này có bành trướng hay không ta cũng không biết. Nếu như đến lúc đó…thế lực cách xa quá lớn, lập tức liên hệ Rex, thân thỉnh cứu binh, hắn sẽ luôn ở bên trong pháo đài ra lệnh. Nếu như cứu binh không thể đúng lúc chạy tới, hệ thống phòng vệ của quân đội tổn thương nghiêm trọng, ngươi nhất định phải rút lui đúng lúc, biết không?” Lam Hàn Phong biết Roy còn đang không yên lòng cậu, nói: “Ta biết rồi, đến lúc đó ta sẽ cho mình một cái Phượng Hoàng sâu độc, ngươi không cần lo lắng.” “Phượng Hoàng sâu độc?” Roy không rõ.

    Lam Hàn Phong tốt bụng giải thích cho hắn: “Là chết cũng có thể nhảy dựng lên, còn có thể không phục trăm phần…”

    Sắc mặt của Roy đen lại, không có bởi vì lời nói của cậu mà trở lên tốt hơn, trái lại còn kém hơn, lập tức hôn lên đôi môi đang lải nhải của cậu, hung hăng cắn một cái. Lam Hàn Phong đau đến cau mày, bịt môi nói: “Tại sao ngươi cũng thuộc giống chó, bị Rex truyền bệnh dại à!”

    Roy ôm bờ vai cậu, nói: “Đừng có nói hươu nói vượn, ta không muốn ngươi bị thương tổn, biết không?”

    Lam Hàn Phong gật đầu, nói: “Yên tâm đi, ta chính là chồng ngươi. Đúng rồi, lại kêu một tiếng ta nghe chút.”

    Roy: “…”

    Bởi vì Lam Hàn Phong làm không biết mệt, làm cho Roy sâu sắc hoài nghi, cái từ này kỳ thực cũng không phải có ý tốt gì.

    Brian không cho bọn họ nhiều thời gian chuẩn bị, hai ngày sau, mười nguồn sức mạnh giống như là đúng hẹn mà tới, bắt đầu ngu xuẩn vọng động, xa xa bao vây lại khu R. Bọn họ đến từ các phương khác nhau, giống như muốn bắt ba ba trong giỏ vậy.

    Rex phân tích rất chuẩn xác, cũng không có thay đổi quá lớn, mười nguồn sức mạnh gần như sắp xếp dựa theo phân tích của hắn, Lam Hàn Phong có chút sốt sắng, rồi lại thở phào nhẹ nhõm, nếu như đột nhiên lâm thời thay đổi đối thủ, cậu mới càng khẩn trương.

    Phương hướng đi tới của mười nguồn sức mạnh không giống nhau, Roy không có cách nào hầu ở bên người Lam Hàn Phong, bọn họ đúng lúc là phương hướng đối lập. Roy làm người hiểu rõ nhất binh lực của Brian, là người đối chiến với Brian trên chiến trường.

    Biểu tình của Roy nghiêm túc, dùng lực kéo Lam Hàn Phong một chút, không nói gì, lập tức quay người ly khai.

    Rex nói: “Lam Hàn Phong thượng tướng, ngươi cũng nên xuất phát.” Lam Hàn Phong có chút không quen với xưng hô của hắn, thế nhưng vẫn gật đầu một cái, nói: “Ta đi.”

    Fred làm nhân viên kĩ thuật ở trong pháo đài, hắn có chút lo lắng, lần này là chiến tranh súng thật đạn thật rồi.

    Rex mỉm cười nói: “Đừng lo lắng, không có vấn đề. Huống hồ, cho dù có vấn đề gì, ta cũng sẽ mang binh đi trợ giúp.”

    Fred nói: “Ta hi vọng không xảy ra chuyện đó.”

    Rex nói: “Ta cũng hi vọng như vậy.”

    Lam Hàn Phong lập tức chạy tới chỗ của mình, vào phòng chỉ huy, hắng giọng một chút, nói: “Lập tức quét hình tình huống quân doanh địch.”

    Isaacquả thật là gián điệp, chỉ là giống như Rex nói, hắn chạy đi cũng không có tác dụng gì, trái lại làm cho ông chủ cũ của hắn hoài nghi hắn, hoàn toàn không tín nhiệm hắn.

    Người mà Lam Hàn Phong muốn đối phó là ông chủ cũ của Issac, lại chính là Langdon *** cầu.

    Lam Hàn Phong cóchút cảm thán, lúc trước Brian còn muốn phái binh đi tấn công Langdon, kết quả chỉ trong thời gian ngắn như vậy, hai phe đã có chung mối thù? Cũng không biết rốt cuộc là nghĩ như thế nào.

    Langdon *** cầu trước kia xác thực rất cường đại, thế nhưng bây giờ kém hơn rất nhiều. Người máy hạng nặng của bọn họ tương đối tiên tiến, lực phá hoại rất tốt, hơn nữa không dễ dàng hư hao, năng lực phòng hộ cũng là số 1.

    Isaacnói cho Langdon quốc vương, nói Lam Hàn Phong có một đội linh thú hơn trăm con, có thể ăn hết cả một đội cơ giáp chỉ trong vòng mấy phút.

    Langdon quốc vương đương nhiên không tin, còn cảm thấy Isaac đang châm chọc cơ giáp của hắn đã không còn dùng được.

    Langdon quốc vương không cho chuyện mà Isaac nói là to tát, nghĩ Rex làm trò quỷ, thông đồng Isaac, đến quấy rầy bố trí của mình. Nếu như binh lực toàn bộ đều đặt ở việc trông coi cơ giáp, như vậy khẳng định có nhiều chỗ liền yếu kém. Lam Hàn Phong ra lệnh, quét hình rất nhanh liền kết thúc, dữ liệu trở về làm cho Lam Hàn Phong thở phào nhẹ nhõm, giống hệt với khi dự đoán, xem ra Langdon quốc vương không có tin tưởng Isaac.

    Lam Hàn Phong quyết định gia tăng thời gian, lập tức sắp xếp đội gấu mèo đi phá hoại người máy hạng nặng. Cậu nhất định phải giành giật từng giây, nếu không đối phương trước tiên phát động công kích, người máy hạng nặng một khi khởi động, cậu liền khó đối phó.

    Các sủng vật đã sớm đợi lệnh, mắt của nhóm gấu mèo lóe ra ánh sáng màu xanh lục, nói: “Chủ nhân chủ nhân, lại có thể ăn chưa?”

    “Quá tốt rồi, lần trước ta đều không ăn đủ.”

    “Nhưng là ngươi ăn nhiều nhất.”

    “Cái này còn ăn ngon hơn nhiều so với khi ở trong rừng rậm!”

    Nhóm gấu mèo nóng lòng muốn thử, Lam Hàn Phong phát ra mệnh lệnh, chúng nó liền tiến vào không gian chứa đồ, được con rết nhỏ mang theo thẳng đến mục đích. Mà ở trên chiến hạm, Isaac phi thường tức giận, Langdon quốc vương không tin hắn, hơn nữa nói không giữ lời, không ban thưởng cho hắn, cũng không để cho hắn mang binh. Hắn còn trông cậy vào Langdon quốc vương có thể bù đắp cơ giáp đã tổn thất của hắn, hiện tại đều ngâm nước.

    Isaacnuốt không trôi cơn giận này, quyết định mang theo mấy thuộc hạ do mình chỉ huy, canh giữ ở trước cửa phòng chứa cơ giáp. Nếu như bọn họ có thể bắt được bầy dị thú Lam Hàn Phong phái tới, vậy thì chắc chắn Langdon quốc vương sẽ phải tin lời của hắn.

    Isaacmang theo mấy người lính, canh giữ ở trước cửa kho hàng.

    Chỉ là con rết rất nhỏ, nó đường hoàng bò vào từ bên chân bọn họ, mấy người Isaackia hoàn toàn không thấy.

    Nhóm gấu mèo đến nơi, đều không nói, cúi đầu bắt đầu ăn. Thân thể của đám người máy hạng nặng lớn hơn đám cơ giáp trước kia của Isaac, làm cho nhómgấu mèo vô cùngthỏa mãn.

    Dạ dày của nhóm gấu mèo thực dự quá lớn, chỉ dùng hai phút, kho lớn mênh mông vô bờ, tràn đầy cơ giáp toàn bộ gặm đến bảy tám phần trăm.

    Ngoài cửa một người lính nói: “Bên trong… Giống như có âm thanh?” Isaaclập tức cảnh giác, nói: “Đi, chúng ta vào xem xem!”

    Con rết nhỏ nghe thấy động tĩnh, lập tức bò lại nói: “Người đến, gặm cũng xong rồi, chúng ta đi thôi.”

    Nhóm gấu mèo nói: “Còn có chút tro cặn a!”

    “Chớ ăn, cẩn thận bị bắt.” Con rết nhỏ giục.

    Nhóm gấu mèo không thể làm gì khác hơn là trở về không gian chứa đồ, sau đó để con rết nhỏ mang bọn họ đi.

    Mà phía ngoài Isaackhông có mệnh lệnh của tướng quân, căn bản không thế tiến vào kho, bị thủ vệ cản lại.

    Isaackhông phục, gào to: “Ngươi mà cản ta nữa, chúng ta liền xong đời!” Con rết nhỏ lúc này đã bò ra ngoài, tâm nói các ngươi vốn là xong đời, sau đó yên lặng bò đi.

    Isaaccòn đang cãi nhau với thủ vệ, cuối cùng kinh động tướng quân, tướng quân không có cách nào, không thể làm gì khác hơn là nhốt lại Isaac. Xử lý xong Isaac, tướng quân lại cảm thấy không an lòng, sai người mở cửa, kiểm tra lại cơ giáp một chút.

    “Ầm ầm” một tiếng, cửa kho hàng mở ra.

    Sau đó liền nghe có binh lính gọi: “Tướng quân! Tướng quân!”

    “Gọi quân y!”

    “Tướng quân đại nhân té xỉu!”

    Trong kho hàng khắp nơi bừa bộn, tất cả nhưng cơ giáp hạng nặng kia dĩ nhiên biến mất toàn bộ! Tràn đầy một kho cơ giáp! Nếu như trên đất không phải còn sót lại một chút mảnh vụn, còn giữ lại hài cốt của mấy cơ giáp, bọn họ đều sẽ cho là gặp quỷ, cơ giáp bỗng dưng biến mất.

    Tướng quân nhất thời cảm thấy đầu váng mắt hoa, lập tức liền ngã chổng vó. Không phải năng lực chịu đựng của hắn quá kém, mà là không còn cơ giáp, bọn họ chẳng phải là biến thành thịt dê trước miệng hổ? Đưa vào bên trong quân địch cho người ta làm bữa tối?

    Lam Hàn Phong nhìn thấy con rết nhỏ trở về phục mệnh, khẽ mỉm cười, nói: “Tốt, đến thời điểm tiến công rồi!”

    Hắn ấn vào nút phát thanh của quân hạm, ban bố mệnh lệnh tấn công. Các binh sĩ toàn bộ vào chỗ, cơ giáp khởi động hoàn thành. Bọn họ lần trước cùng Lam Hàn Phong chiến đấu, đem quân đội của Isaac đánh cho hoa rơi nước chảy, lần này cũng đều nóng lòng muốn thử, khí thế mười phần.

    Quân địch đã đánh mất chín mươi chín phần trăm sức chiến đấu, trong thời đại công nghệ cao này, máu thịt thân thể người hoàn toàn không thể chống lại cơ giáp. Lam Hàn Phong dùng tốc độ nhanh như chớp giải quyết quân đội của Langdon *** cầu, xong xuôi lập tức chạy về pháo đài.

    Rexcười to, nói: “Tốt tốt, Lam Hàn Phong thượng tướng thực sự là tốc độ nhanh khiến người chấn động, nhanh truyền tin tức tốt đẹp này cho mấy người tướng quân khác.”

    Fred thở phào nhẹ nhõm, Rex còn nói: “Bảo Lam Hàn Phong không nên xem thường, tránh cho lỗ hổng kia lại có người đột kích. Còn có, đem Langdon *** cầu chủ soái, áp giải vào thành bảo.”

    Lam Hàn Phong bên này thở phào nhẹ nhõm, tin tức rất nhanh truyền đến mấy vị tướng quân khác, mọi người nghe xong thì nhiệt tình mười phần, chỗ đó thắng sạch sẽ đẹp đẽ, thực sự hả hê lòng người.

    Tâm của Roy rốt cuộc thả lỏng xuống, nói: “Tra xét làm sao?”

    Binh lính hồi bẩm, nói: “Tướng quân, chủ soái của Brian là nữ nhân, gọi Fanny.” Roy sững sờ, tựa hồ có chút không thể tin được, sau đó gật gật đầu, nói: “Ta biết rồi.”

    Bỗng nhiên trên màn ảnh có thỉnh cầu kết nối, dĩ nhiên là đến từ chiến hạm của Brian.

    Roy suy tư một chút, sau đó ấn nút chuyến tiếp.

    Trên màn ảnh lập tức xuất hiện hình ảnh một người phụ nữ, là loại hình nữ nhân xinh đẹp già dặn. Nàng có một mái tóc dài, mặc quân trang, hai tay cắm ở bên trong túi áo lớn của quân trang, nói: “Roy, chúng ta lại gặp mặt.”

    Roy biểu tình nhàn nhạt, nói: “Ta không nghĩ tới, chủ soái lần này Brian phái ra dĩ nhiên là ngài.”

    Fannytướng quân nở nụ cười, nói: “Bởi vì quốc vương bệ hạ nói, ta là người hiểu rõ nhất ngươi.”

    “Đúng là như thế.” Roy vẫn không có biểu tình gợn sóng quá lớn nào, nói: “Thế nhưng, ta cũng là người hiểu rõ cách bài binh bố trận của ngài, không phải sao? Fannylão sư.”

    “Nói rất đúng, ” Fanny gật đầu, nói: “Ngươi là học sinh đắc ý nhất của ta. Tại trường quân đội nhiều năm như vậy, ta còn chưa tìm được học sinh càng thiên phú hơn ngươi.”

    Roy nói: “Cảm tạ lão sư khen ngợi. Ta tin tưởng, ta rời đi trường quân đội nhiều năm như vậy, có thể cho Fanny lãosư kinh hỉ, sẽ càng nhiều.”

    “Xem ra ngươi rất tự tin.” Fanny nói: “Kỳ thực ta lần này cùng ngươi trò chuyện, là tới chiêu hàng.”

    Roy lập tức trả lời, nói: “Không thể.”

    Fannynói: “Làm trưởng bối, ta nhất định phải khuyên nhủ ngươi.”

    Roy nói: “Chuyện này, xác thực không thể. Cũng không phải ta phản bội Brian trước, ta cũng là bị ép.”

    Fannythở dài, nói: “Ta chỉ là muốn nói cho ngươi, bất luận ngươi giúp đỡ bất kỳ người nào đối phó Brian, cuối cùng ngươi đều sẽ hối hận. Để những quốc gia khác chiếm lĩnh Brian, đối với ngươi mà nói, cũng không là một chuyện tốt.” Roy nghe không rõ, cau mày.

    Fannynói: “Ta chỉ có thể nói những thứ này.”

    Roy ấn xuống ấn phím, kết thúc trò chuyện.

    Lam Hàn Phong muốn lưu lại tiếp tục đóng giữ, thế nhưng cậu đương nhiên muốn chú ý tình hình chiến đấu bên kia của Roy, cũng có binh lính phát tin tức cho cậu. Lam Hàn Phong hỏi: “Bên chỗ Roy, đã chiến đấu sao?”

    Binh lính nói: “Vẫn không có, vừa nãy chủ soái Brian phát ra thân thỉnh trò chuyện với Roy tướng quân, hình như là muốn chiêu hàng.”

    Lam Hàn Phong không nhịn cười được, nói: “Tên Lance quốc vương kia trong đầu có sht sao? Không phải hắn là người đội mũ phản quốc lên đầu Roy trước sao, hiện tại lại chiêu hàng. Coi như Roy chịu trở lại, người khác sẽ nhìn hắn thế nào. Phản đồ trở về sao? Quá khôi hài.”

    Binh lính còn nói: “Chủ soái Brian hình như là bằng hữu trước kia của Roy tướng quân.”

    Lam Hàn Phong cau mày, cậu có chút không yên lòng, cũng không phải sợ Roy xử trí theo cảm tính hạ thủ lưu tình. Chỉ là nếu như nói là người quen, vậy khẳng định ít nhiều biết rõ Roy.

    Lam Hàn Phong nói với lục xà trên bả vai: “Tỉnh lại đi, đừng ngủ.”

    Lục xà giật mình một cái, nói: “Chủ nhân! Ngươi rốt cục muốn phái ta ra tay sao?” Lam Hàn Phong gật đầu, làm cho lục xà cao hứng suýt chút nữa ngã khỏi lưng. Lục xà hỏi: “Đi làm gì?”

    Lam Hàn Phong nói: “Đi trợ giúp Roy, qua xem một chút có địa phương ra tay không.”

    Lục xà đang nhàm chán đến chết, lập tức gật đầu đáp ứng.

    Lam Hàn Phong một lần nữa móc nối một tiểu đội trợ giúp, đem hai phần ba sủng vật cho Roy, để lục xà cùng hoàng xà mang bọn họ đi, lại để cho lục xà mang tới máy truyền tin, như vậy coi như lúc đó lục xà không thể câu thông với Roy, mình cũng có thể sai khiến lục xà.

    Lục xà phi thường phấn chấn, ngay lập tức mang theo không gian chứa đồ đi. Lam Hàn Phong sắp xếp xong xuôi, mới phát ra một tin nhắn cho Roy. Roy nhận được chỉ là vài chữ ngắn ngủi, Lam Hàn Phong sợ quấy rầy hắn, làm cho hắn phân tâm, cho nên không phát ra thân thỉnh trò chuyện.

    Roy ngay lập tức liền phát ra thân thỉnh trò chuyện với Lam Hàn Phong, Lam Hàn Phong thu được liền ấn nhận.

    Roy nói: “Ngươi phái sủng vật của ngươi lại đây, chỗ đó của ngươi nếu có nguy hiểm thì làm sao bây giờ?”

    Lam Hàn Phong nói: “Chỗ này của ta không có vấn đề. Hơn nữa chỉ là phân một phần gấu mèo, ta còn có sủng vật của ta, triệu hoán không hết, muốn bao nhiêu có bấy nhiêu.”

    Roy lúc này mới gật gật đầu, nói: “Ta biết rồi.”

    “Ngươi…” Lam Hàn Phong muốn nói với hắn, làm cho hắn chú ý một chút. Thế nhưng vừa mở miệng, bỗng nhiên liền im lại, bụng cậu trở bên đau quằn quại, trong nháy mắt trên trán chảy ra mồ hôi.

    “Làm sao vậy?” Roy lập tức hỏi, hắn thấy sắc mặt của Lam Hàn Phong không đúng. Lam Hàn Phong khoát tay áo một cái, nói: “Không có chuyện gì.” Đau đau một chút liền qua, hình như là ảo giác.

    Lam Hàn Phong sợ Roy phân tâm, rất nhanh liền kết thúc cuộc nói chuyện. Cậu ngồi trong phòng chỉ huy, tâm nói lúc nãy bụng đau nhức, không phải là sắp sinh chứ?

    Lam Hàn Phong nghĩ như vậy, nhất thời sợ đến nỗi chảy đầy mồ hôi, lúc này nếu như muốn sinh con thì thật đúng là biết tìm lúc.

    Lam Hàn Phong mang thai hài tử mới không bao lâu, hơn nữa ngoại trừ muốn ngủ ở ngoài, không có phản ứng bất lương gì, cậu đều nhanh quên trong bụng mình có một hài tử a.

    Lam Hàn Phong trái lo phải nghĩ, có chút không yên lòng, nhưng lại không thể quấy Roy. Liền phát một cái thông tin cho Fred ở pháo đài.

    Fred nhìn thông tin, sợ hết hồn.

    Rex hỏi: “Làm sao vậy?”

    Fred không công phu để ý đến hắn, liền phát trò chuyện với Lam Hàn Phong. Fred lập tức nói: “Thân thể ngươi còn có cái gì không thoải mái không? Ngoại trừ đau bụng.”

    Lam Hàn Phong lắc lắc đầu, nói: “Không có.” Cậu đang nói bông nhiên lại cảm thấy đau bụng, biểu tình có chút vặn vẹo.

    Rex ngây ngẩn cả người, tựa hồ có chút rõ ràng là chuyện gì xảy ra, nói: “Chờ đã, coi như năng lực sinh sôi của nhân ngư nhanh, thế nhưng cần khoảng bốn tháng, ngươi mới hoài thai bao lâu?”

    Lam Hàn Phong nghe thở phào nhẹ nhõm, nói: “Muốn bốn tháng, vậy thì khẳng định không phải, làm ta giật cả mình.”

    Fred nói: “Nếu không ngươi vẫn là trở về đi, kiểm tra thân thể một chút, nếu như là động thai khí, cũng là rất đáng sợ. Ta đi qua trông coi điểm kia.”

    Rex tuy rằng không muốn để cho Fred rời đi, thế nhưng dù sao thân thể Lam Hàn Phong không thoải mái cũng là đại sự nên đồng ý với lời của hắn.

    Lam Hàn Phong: “…” Động thai khí là cái quỷ gì.

    Lam Hàn Phong mặc dù nói không cần, thế nhưng bọn Fred kiên trì. Rex nghĩ, chuyện này không phải là đùa giỡn, vạn nhất Lam Hàn Phong cùng con trai cậu có chuyện bất trắc, Roy còn không tay không đem hắn xé thành hai nửa… Lam Hàn Phong cuối cùng vẫn đồng ý, sau khi chờ Fred lại đây, liền đi về pháo đài. Fred lập tức lên đường, đi phề phía cứ điểm trông coi của Lam Hàn Phong. Fred mới lên đường không lâu, Rex liền nhận được lệnh, hắn nhìn vào, là truyền đến từ phía Roy.

    Brian dĩ nhiên phái Fanny đến làm chủ soái, Fanny không chỉ là lão sư của Roy, còn là lão sư của hắn, Fanny rất rõ ràng tác phong của bọn họ.

    Đương nhiên, Roy cũng rất rõ ràng điểm này, cho nên lần này đối kháng, Roy không thể dùng thủ đoạn thường dùng của hắn.

    Cho nên Roy quyết định thật nhanh, hắn phải lừa Fanny vào bẫy, mà mồi câu cá đủ khiến Fanny mắc câu, chính là bản thân Roy.

    Sắc mặt của Rex tương đối kém, hắn phát thông tin đến chỗ Roy. Roy biết Rex muốn nói gì, cho nên căn bản không muốn tiếp, thế nhưng bên Rex lại cưỡng chế câu thông.

    Rex nói: “Ngươi điên rồi sao? Ngươi dùng chính mình làm mồi, ngươi nhưng là biết tác phong của Fanny, thủ đoạn của nàng có bao nhiêu tàn nhẫn, ngươi không muốn trở thành một đống pháo hôi đi?”

    Roy nói: “Ngoài ra, ngươi có biện pháp khác sao?”

    Rex yên lặng một hồi.

    Roy nói: “Chúng ta đều hiểu nhau, ta nhất định phải làm, nếu không chúng ta sẽ chết.”

    Rex nói: “Vậy ngươi làm thế nào?”

    Roy nói: “Ta sẽ dẫn một đội người, dựa theo phong cách trước kia của ta, giả ý công kích. Khi đó phó tướng của ta sẽ dẫn theo quân chủ lực đánh lén trụ sở của Fanny.”

    Rex đỡ trán, nói: “Ta không phải hỏi kế hoạch của ngươi, ta hỏi ngươi đó, ngươi thật sự không muốn sống nữa sao?”

    Roy nói: “Không nhất định, ta có 50% xác suất.”

    Rex nói: “Cái xác suất này không có căn cứ không có căn cứ.”

    Roy nói: “Trước tiên không cần nói cho Lam Hàn Phong.”

    Rex nói: “Sau đó để cho ta nói cho hắn biết tin ngươi qua đời?”

    Roy không đồng ý liếc mắt nhìn hắn, không lên tiếng.

    Rex nói: “Bằng không, ngươi trước tiên ngăn cản quân đội của Fanny, ta sẽ mau chóng trợ giúp ngươi.”

    Roy nói: “Ta đã tính qua, bộ đội trợ giúp còn lưu lại của ngươi cũng không đủ dùng. Fannymang tới cơ giáp cùng quân đội, cơ hồ là dốc toàn bộ lực lượng, đây là không có tác dụng.”

    Xác thực, sức mạnh Brian tích lũy nhiều năm, tuyệt đối cường đại hơn khu R vừa mới phát triển.

    Roy nói: “Ta đã vào chỗ.”

    “Cái gì?” Rex nghe một câu không đầu không đuôi của hắn, sửng sốt một chút, sau đó mới hiểu được, lúc Roy nói chuyện cùng hắn, cũng sớm đã bắt đầu hành động, chỉ sợ trước khi hắn phát ra thông tin thông báo mình, cũng đã ra lệnh. Rex nín nửa ngày, nói: “Chúc ngươi nhiều may mắn.”

    Roy cắt đứt thông tin.

    Lam Hàn Phong rất nhanh liền trở về pháo đài, bác sĩ kiểm tra thân thể cho cậu một chút, dĩ nhiên kinh ngạc phát hiện, trứng trong bụng Lam Hàn Phong, đã cơ bản thành thục, lập tức liền muốn sinh ra.

    Không chỉ là Lam Hàn Phong chấn động, Rex cũng đủ kinh sợ hết mức, thật là muốn sinh? Đây cũng quá nhanh rồi.

    Rex vốn là muốn nói cho Lam Hàn Phong quyết định của Roy, thế nhưng hiện tại lại không có cách nào nói ra, không thể làm gì khác hơn là để cho cậu nghỉ ngơi thật tốt, sau đó liền rời đi.

    Rex đi vội vã, nhìn là biết chột dạ, ngay cả đồ vật còn chưa lấy hết đã chạy, áo khoác còn treo ở trên kệ áo trước cửa phòng Lam Hàn Phong.

    Lam Hàn Phong vốn là muốn hỏi hắn Roy thế nào rồi, thế nhưng người chạy quá nhanh, Lam Hàn Phong cũng không kịp mở miệng.

    Một tiếng máy móc vang lên.

    Lam Hàn Phong ngẩng đầu liếc mắt một cái, là vọng lại từ chỗ cửa. Áo khoác quân trang của Rex còn treo ở trên kệ trước cửa, có vẻ là thiết bị liên lạc trong túi áo hắn vang lên.

    Lam Hàn Phong vừa vặn muốn đi hỏi Rex, liền lấy đi áo khoác của hắn, mở cửa chuẩn bị đi ra ngoài.

    “Lạch cạch” một tiếng.

    Thông tin thiết bị từ trong túi rơi ra, rơi trên mặt đất.

    Màn hình rất nhỏ, thế nhưng chữ trong đó cũng ít, không cần mở ra có thể biểu hiện hoàn toàn.

    “Giúp ta chăm sóc Lam Hàn Phong” —— Roy.

    Hết chap 38.

    Thuộc truyện: Cửa hàng sủng vật tinh tế – Chương 38