Cưng à XXL mới là size của anh – Chương 9-10

    Thuộc truyện: Cưng à, XXL mới là size của anh

    9/ Rạp Chiếu Phim Là Địa Phương Tốt Để ABC
    .

    Ngày hôm sau Thẩm Mặc dậy rất sớm, thật ra thì anh chẳng ngủ nổi, đây coi như là first date của anh và Tử Tự, trước kia mặc dù cũng cùng đi ăn đi chơi, nhưng lần này mới là hẹn hò thật sự.

    Nghĩ tới đây anh thấy hối hận vì đã hẹn buổi tối, sớm biết thế đã hẹn ban ngày đi chơi rồi, thời tiết tốt thế này lãng phí quá.

    Hai tao nam mới biết mùi yêu đã phải trải nghiệm qua cái gọi là một ngày đằng đẵng tựa một năm, chịu đựng qua buổi sáng chờ tới buổi trưa, chịu đựng qua buổi trưa rốt cục đợi đến xế chiều, Thẩm Mặc thấy ăn tối xong đi xem phim là vừa đẹp.

    Khi hai người tới rạp, phát hiện cũng không có nhiều người, bởi vì thời gian này không có bộ phim bom tấn nào, chọn mua hai vé một bộ phim viễn tưởng rồi vào phòng, mặc dù nói là hẹn hò, nhưng dầu sao cũng là hai nam sinh xem phim tình cảm không thoải mái lắm, hơn nữa hai người cũng không văn vẻ, tao nam mà, muốn nhiệt huyết, muốn cơ tình, muốn chiến đấu cơ.

    Vào phòng phát hiện không nhiều người lắm, đa số ngồi rải rác cách xa lối vào, hai người tìm được chỗ ngồi thì phim cũng bắt đầu chiếu.

    Thật ra tâm tư Tử Tự không đặt trên màn ảnh, lần đầu tiên
    hẹn hò nên cậu có chút hoảng hốt, như thế này không tính là xác lập quan hệ hay thế nào, có tính hay không đây có tính hay không đây? Cậu loạn cào cào, một đống lớn suy nghĩ lộn xộn ngổn ngang, đầu óc vừa chuyển, đột nhiên nghĩ đến rạp chiếu phim không phải là địa phương tốt để abc sao.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    Chẳng lẽ bọn họ sẽ ở cái nơi tranh tối tranh sáng, chiếu một bộ viễn tưởng chẳng có tí lãng mạn nào, phát sinh chút gì đó à.

    Chẳng lẽ cậu phải, ở nơi đây, bạo cúc Thẩm Mặc sao.

    Càng nghĩ càng bậy bạ, cậu len lén liếc Thẩm Mặc, lại phát
    hiện đối phương đang tập trung toàn bộ tinh thần chăm chú xem, ai không biết còn tưởng hắn đang mở hội nghị trực tuyến.

    Lạy hồn, em gái hồn mau ra tay đi, xem cái rắm thối, tới rạp xem làm gì, mau chủ động đê, thừa dịp tối trời nắm tay người ta đi.

    Nội tâm Mộc Tử Tự thầm phun tào, sau đó giả bộ xem phim, tay trái lần mò định lấy ly trà lại ‘vô tình’ đụng phải tay Thẩm Mặc, sau đó bị Thẩm Mặc nắm lấy.

    Khóe miệng Thẩm Mặc cong lên, nắm chặt tay Mộc Tử Tự, anh chờ em chủ động đó.

    Ngồi cách hai người họ không xa có một đôi tình nhân, không làm gì quá trớn, nhưng Mộc Tử Tự không có cách nào bỏ qua sự cuồng nhiệt của họ, nào là nụ hôn vừa kích tình vừa nồng nhiệt, rồi tiếng rên rỉ dù khẽ nhưng vẫn nghe thấy được đều khiến cậu gầm thét ở trong lòng: quán bar bên cạnh không ‘hot’ bằng hai người đâu nha pro, xem phim viễn tưởng không muốn quá kích thích đâu nha, đừng khuếch tán hormones nhanh như thế nha.

    “Ê, Thẩm Mặc, hai người bên kia đang ấy kìa.” cậu ghé vào tai Thẩm Mặc thì thầm.

    Mộc Tử Tự nói chuyện phả ra hơi thở nóng hổi khiến lỗ tai Thẩm Mặc nhồn nhột, anh siết chặt bàn tay đang nắm tay cậu, bình tĩnh liếc nhìn hai vị đang nồng nhiệt như lửa kia, con ngươi chuyển qua mặt Mộc Tử Tự: “Em muốn như thế hử?”

    “= =, có anh mới muốn.”

    “Anh muốn mà.” Thẩm Mặc nghiêm túc nói.

    “…“

    “Được đấy, coi họ như đang đóng phim là được, còn là tường thuật trực tiếp nữa, học thêm về yêu.”

    “… anh học thêm chút đi, để phục vụ mấy quý bà đói chồng tốt hơn.”

    “Sẽ thỏa mãn em mà.”

    “….”

    Hơn hai tiếng phim, dưới cuộc trò chuyện cậu được câu mất, cuối cùng cũng qua, đợi cho tất cả mọi người đi ra ngoài hết,
    hai người mới nắm tay từ hàng
    sau đi xuống, ra tới cửa thì buông ra.

    .

    .

    10/ Trẻ Con Phiền Lắm Nha.

    .

    Mộc Tử Tự và Thẩm Mặc cuối cùng cũng xác định quan hệ, hai kẻ đang yêu đương cuồng nhiệt ngoại trừ thời gian đi học và đi làm trên cơ bản dính chặt lấy nhau, cha mẹ Mộc Tử Tự đều ở nơi khác, một mình học ở A thị, gần như không có ai quản, mà Thẩm Mặc từ hồi lên đại học đã ra riêng, cho nên hai người càng không sợ hãi chút nào.

    Sau một thời gian ngắn qua lại hai người bắt đầu sống chung, thỉnh thoảng Mộc Tử Tự sẽ qua nhà Thẩm Mặc ở, đôi khi Thẩm Mặc qua đêm tại phòng trọ của Mộc Tử Tự, Thẩm Mặc quả thật không lừa gạt Mộc Tử Tự, nấu cơm giặt giũ quét dọn tất tần tật đều do anh làm hết, cơ mà dù sao bình thường Thẩm Mặc bạn bịu công việc, nên khi anh nấu cơm Mộc Tử Tự sẽ vào phụ một tay, việc rửa chén bát cũng chia ra.

    Ai đó hoàn toàn quên mất ý định ban đầu muốn nô dịch Thẩm Mặc, đau lòng còn không kịp đây.

    Hôm nay hai người ăn cơm tối xong làm tổ trên sofa xem tivi, Mộc Tử Tự thoải mái dựa vào ngực Thẩm Mặc, sức nặng toàn thân đổ dồn lên anh, mà hai tay Thẩm Mặc ôm lấy eo ai kia, tựa lưng lên sofa.

    “Hứ, anh mày chả thích chơi với lũ trẻ con, ồn muốn chết.” Mộc Tử Tự nhìn đám trẻ con ồn ào trong tivi, phát biểu cảm nghĩ.

    Thẩm Mặc nghe thế, cười nói: “Yên tâm, tụi mình không sinh con được đâu.”

    Vừa nghe lời này Mộc Tử Tự bật dậy: “Xì, có anh mới không sinh được.”

    “Ồ, thì ra Tử Tự có thể sinh em bé, tốt rồi, lần này điều kiện để đàm phán với mẹ anh cũng có luôn.” Thẩm Mặc cố ý bẻ cong ý cậu.

    “Thẩm Mặc anh là đồ ba tám (1), có anh mới sinh em bé, tối nay ông đây sẽ cho anh sinh.”

    “Buổi tối làm gì, ngay bây giờ đi.”

    “Đù, em gái anh đừng có ép tôi, cẩn thận tôi bạo cúc anh đó.”

    “Cầu được bạo.”

    “… Mẹ nó anh nhẹ tay chút… Thẩm Mặc anh @#@%%%#%# ….”

    End.

    Thuộc truyện: Cưng à, XXL mới là size của anh