Cưng chiều dựng phu – Chương 53-54

    1030

    Thuộc truyện: Cưng chiều dựng phu

    Chương 53. Hoảng sợ

    Không có điều gì khiến cho Triệu Tư Tề cảm thấy kinh hoảng hơn là việc ngủ một giấc tỉnh lại thì bên cạnh có thêm một người. Đôi mắt nhập nhèm buồn ngủ khi nhìn thấy thiếu niên nằm bên cạnh thì đột nhiên trừng lớn, anh nhảy bật lên từ trên giường, tấm chăn mỏng phủ trên người trượt xuống, thân thể không một mảnh vải lộ ra trong không khí bị gió điều hòa thổi đến khiến cho Triệu Tư Tề bất giác rùng mình.

    Triệu Tư Tề cứng đờ nhìn xuống, anh vén tấm chăn mỏng lên, những dấu vết khả nghi ở thân dưới, thân thể trắng như tuyết ở bên cạnh, chất dịch màu trắng hòa với màu đỏ trên đệm trải giường, không khí dâm mĩ còn chưa tan đi trong phòng… Hết thảy những thứ đó khiến cho đầu óc của Triệu Tư Tề như bị đập mạnh một cú choáng váng.

    Tại sao lại như vậy?

    Triệu Tư Tề liều mạng gõ đầu, cơn đau khiến cho đầu óc của anh dần dần thanh tỉnh lại.

    Tối hôm qua tại quán bar bị Tiểu Vương chuốc rượu, bất tri bất giác uống rất nhiều. Những chuyện sau đó thì rất là mơ hồ, anh cứ như lạc trong sương mù. Trong màn sương mù dày đặc đó chợt xuất hiện đôi mắt rất quen thuộc, cảm xúc chân thật nháy mắt mê loạn tâm trí của anh, dục vọng giống như vỡ đê mà tuôn trào…

    Nhưng những thứ đó không phải chỉ là trong mộng sao? Tại sao sau một đêm tỉnh lại thì giấc mộng lại biến thành hiện thực?

    Ư…

    Thiếu niên bên cạnh khẽ xoay người, tiếng rên rỉ vụn vặt từ đôi môi mỏng tái nhợt không ngừng tràn ra. Hành vi phóng túng tối hôm qua như vậy, cậu ta không sao chứ?

    Triệu Tư Tề cuống quýt cúi người kiểm tra, hai gò má của thiếu niên ửng hồng, hàng chân mày thanh tú cau lại, lông mi khẽ run rẩy. Nâng tay áp lên cái trán của thiếu niên, cảm nhận được hơi nóng hầm hập ập đến.

    Cạu ta sốt rồi, Triệu Tư Tề thầm kêu không xong, cúi người đẩy thiếu niên hỏi thử: “Cậu không sao chứ?”

    Thiếu niên không ngủ say lắm, đứt quãng mà bật ra vài từ vụn vặt, Triệu Tư Tề đưa tai lắng nghe mới miễn cưỡng nghe ra được thiêu niên không ngừng lặp đi lặp lại “mẹ”, “đau”…

    Giờ khắc này Triệu Tư Tề chỉ hận không thể một dao tự đâm chết mình, rượu say làm bậy gây ra chuyện không bằng cầm thú như thế, bây giờ rốt cục phải làm sao đây? Một Triệu Tư Tề luôn luôn bình tĩnh giờ đang rơi vào trạng thái hoang mang, rối loạn, bế tắc.

    Trong khi Triệu Tư Tề không biết phải làm sao thì thiếu niên kia từ từ hé mắt, mờ mịt nhìn anh.

    Đúng là cặp mắt phượng quen thuộc kia, Triệu Tư Tề giật mình, lúc này anh mới chú ý đến cậu ta chính là người con trai ở trong quán bar.

    Thiếu niên đầu tiên ngây ngốc nhìn Triệu Tư Tề, hai gò má hồng hồng lại hơi đỏ thêm vài phần, cùng với những dấu hôn phủ kín khắp thân thể tạo thành cảm giác dâm mỹ nói không nên lời.

    Hầu kết của Triệu Tư Tề hơi chuyển động, anh vội vàng dời ánh mắt đi, cúi đầu tổ chức ngôn ngữ hơn nửa ngày mới xấu hổ mở miệng hỏi: “Cậu… cậu không sao chứ?”

    Thiếu niên không đáp, cái đầu nhỏ chỉ hơi gật một chút.

    Triệu Tư Tề không yên lòng, nhiệt độ vừa rồi hiển nhiên là cậu ta đang phát sốt. “Cậu đang bị sốt!”

    Thiếu niên khàn khàn đáp: “Tôi không sao! Anh đi đi!”

    Triệu Tư Tề ngập ngừng nửa ngày cũng không biết phải nói gì, nhưng thấy thiếu niên này thành ra như thế thì sao anh có thể yên tâm bỏ đi.

    Toàn thân Diệp Thần Dật rã rời, miệng vết thương đằng sau vô cùng đau đớn, cậu cắn chặt môi, trong lòng rất phẫn hận nghĩ không phải ai cũng nói loại chuyện này sẽ khiến cho người ta cảm giác phiêu phiêu dục tiên sao? Mấy kẻ trong phim tỏ ra sung sướng, mấy hình ảnh dục tiên dục tử gì đó đều là gạt người hết!

    Vừa nghĩ đến việc mình bị quỷ ám mà làm ra chuyện điên cuồng tối hôm qua khiến cho Diệp Thần Dật chỉ hận không thể đào lỗ tự chôn sống mình.

    Phía sau truyền đến tiếng mặc quần áo sột soạt, sau đó là giọng nói đầy áy náy của người đàn ông kia: “Tối hôm qua… rất xin lỗi cậu, tôi không biết làm sao lại…”

    Diệp Thần Dật cắn môi dưới, không muốn đáp lại anh ta, trong lòng phiền muốn chết.

    “Cậu… cậu còn ngồi dậy được không? Tôi mang cậu đến bệnh viện!”

    Người này có rảnh không trời, sao còn chưa đi đi?!

    Diệp Thần Dật mất kiên nhẫn mở miệng: “Tôi không sao, anh…” Lời còn chưa dứt thì đã bị Triệu Tư Tề bế bổng lên.

    “Anh làm gì thế?” Diệp Thần Dật hốt hoảng kêu lên.

    “Tôi giúp cậu tẩy rửa một chút rồi chúng ta đến bệnh viện!”

    “Anh thả tôi xuống, tôi không đi bệnh viện!”

    “Nhưng cậu đang bị sốt cao!”

    “Anh có khùng không, tôi thành ra cái dạng này thì làm thế quái nào mà dám vào viện?”

    Triệu Tư Tề ngẩn ra, sau đó liền đỏ mặt.

    Bốn mắt giao nhau, hai người vội vã nghiêng đầu tránh đi.

    Người này đúng là đồ ngốc! Diệp Thần Dật nhịn không được nhếch môi, cậu hơi giãy dụa: “Anh thả tôi xuống, tự tôi tẩy rửa!”

    Triệu Tư Tề lúc này mới nhận ra tư thế của hai người quá mức ái muội, vội để Diệp Thần Dật vào trong bồn tắm rồi hỏi: “Tự cậu làm được chứ?”

    Diệp Thần Dật gật đầu: “Anh ra ngoài đi, nhớ đóng cửa!”

    Triệu Tư Tề đi ra khỏi phòng tắm ngồi ở trong phòng suy tư một lúc rồi mở cửa đi ra ngoài.

    Diệp Thần Dật ngồi trong bồn tắm, nhìn thấy những dấu hôn rải kín khắp thân thể, cậu cảm thấy bản thân mình vô cùng dơ bẩn. Diệp Thần Dật không ngừng chà xát khắp người khiến làn da trắng nõn đỏ ửng thế nhưng cậu hoàn toàn không có dấu hiệu dừng lại.

    Bẩn… khắp người đều rất bẩn…

    Bất kể là tắm rửa như thế nào thì vẫn không thể tẩy sạch được thứ dơ bẩn này…

    Diệp Thần Dật hai tay ôm đầu gối cuộn người co ro trong bồn tắm, toàn thân thể run lẩy bẩy.

    Tại sao lại như vậy?

    Lý trí bị thù hận thay thế mà làm ra chuyện hoang đường kia, giống như trên tờ giấy trắng vẩy lên vài vết mực, thời thời khắc khắc nhắc nhở mình chính là một sự tồn tại dơ bẩn…

    Nếu không phải vì Diệp gia, cậu sẽ không mất mẹ mà trở thành cô nhi!

    Nếu không phải vì Diệp gia, cậu sẽ không làm ra chuyện dơ bẩn như thế!

    Tất cả những thứ tốt đẹp, hạnh phúc, hồn nhiên vào khoảnh khắc bước chân qua ngưỡng cửa Diệp gia đã hoàn toàn sụp đổ…

    Nắm ngón tay bấm chặt vào da thịt, Diệp Thần Dật ngẩng đầu, trong ánh mắt như có hai đốm lửa đang nhảy múa, thù hận tràn ngập khắp toàn thân.

    Chương 54. Nôn nóng

    Sau khi Triệu Tư Tề trở về thì thấy cửa nhà vệ sinh vẫn đóng chặt, lớp kính thủy tinh mờ che khuất cảnh tượng ở bên trong.

    Tại sao lại tắm lâu như vậy? Triệu Tư Tề nôn nóng đi vài vòng trước cửa.

    Thời gian cứ thế trôi qua, cửa phòng tắm vẫn đóng chặt…

    Triệu Tư Tề cau mày, trong lòng cảm thấy bất an!

    “Cậu… cậu tắm xong chưa?”

    Bên trong không có tiếng đáp lại, chỉ có tiếng nước ào ào truyền đến.

    Triệu Tư Tề không khỏi hoảng hốt, nâng tay gõ nhẹ lên cánh cửa.

    “Cậu tắm xong chưa?”

    Vẫn không ai đáp lại…

    Triệu Tư Tề sốt ruột cất cao giọng, cường độ gõ cửa càng mạnh hơn.

    “Cậu không sao chứ?”

    Đột nhiên cửa phòng tắm bất mở, Diệp Thần Dật quấn mình trong áo tắm bực bội nhìn Triệu Tư Tề. “Anh gọi cái quỷ gì vậy hả ông chú?”

    Bàn tay của Triệu Tư Tề vẫn còn giơ trên không trung, anh ngượng ngùng thu tay về, xấu hổ nói: “Tôi… tôi tưởng cậu…”

    “Anh tưởng tôi làm sao? Hôn mê? Hay là chết?”

    Diệp Thần Dật vòng qua người Triệu Tư Tề, đi vào trong phòng.

    Triệu Tư Tề á khẩu không biết nói sao, trong khi đó Diệp Thần Dật cau mày dùng mũi chân lật tới lật lui đám quần áo rơi tán loạn dưới đất. Nếu không phải bị bẩn thì đã bị rách tan, hiển nhiên là không có cách nào mặc được nữa.

    Diệp Thần Dật thoáng đau lòng, đây là bộ đồ cậu rất thích, lại còn là số lượng có hạn nữa.

    Triệu Tư Tề đứng một bên cẩn thận quan sát hành động của Diệp Thần Dật, anh nhìn thảm trạng ở trên mặt đất thì càng xấu hổ không thôi.

    “Quần áo tôi sẽ bồi thường cho cậu!”

    Bồi thường? Anh bồi nổi hả?

    Diệp Thần Dật lười để ý đến Triệu Tư Tề, cầm lấy khăn mặt chà lau mái tóc ẩm ướt.

    “Sao anh còn chưa đi?”

    Trong phòng hoàn toàn yên tĩnh…

    Anh ta đi rồi!

    Diệp Thần Dật hơi mất mát, cậu lắc đầu, kéo cái khăn phủ trên đầu mình xuống. Bỗng trước mắt nhiều thêm một ly nước, còn có một ít thuốc.

    Diệp Thần Dật ngẩn người, cậu ngẩng đầu lên thì đối diện với ánh mắt thân thiết của Triệu Tư Tề.

    “Cậu đang bị sốt, uống thuốc đi!”

    Lời nói dịu dàng như dòng nước ấm xoa dịu trái tim bị tổn thương, Diệp Thần Dật cảm thấy ấm áp, nhận lấy ly nước, uống hết thuốc.

    “Tôi uống thuốc rồi, anh đi đi!”

    Thấy Triệu Tư Tề vẫn lần chần đứng một bên khiến Diệp Thần Dật mất kiên nhẫn: “Tôi nói nè ông chú, rốt cục là anh muốn thế nào?”

    Người đàn ông phía trước đỏ bừng cả mặt, vò đầu bứt tai hơn nửa ngày mới thốt ra một câu: “Tôi… tôi sẽ chịu trách nhiệm với cậu!”

    Tên này là quá mức ngây thơ hay là thằng ngốc vậy?

    Diệp Thần Dật dùng vẻ mặt như thấy quái thú mà nhìn Triệu Tư Tề, sau đó thì phì cười: “Ông chú à, đã là thời đại nào rồi. Anh thật sự cho rằng xã hội bây giờ vẫn còn như xưa, chỉ cần trèo lên giường thì phải lấy thân báo đáp à? Hơn nữa cái đó là dành cho phụ nữ, anh làm ơn nhìn cho rõ ông đây là đàn ông!”

    Thấy Triệu Tư Tề đần mặt ra nhìn mình khiến Diệp Thần Dật nhịn không được liền muốn đùa giỡn anh, cậu ra vẻ kinh ngạc hỏi: “Ông chú, đừng nói là anh chưa từng chơi đàn ông nhé? Sao hả? Anh muốn làm lại không?” Nói rồi đưa tay kéo vạt áo tắm ra.

    Triệu Tư Tề bị hành động của Diệp Thần Dật khiến cho kinh hoảng mà xua tay liên tục: “Không cần, không cần!”

    Diệp Thần Dật liếc mắt nhìn Triệu Tư Tề, thấy anh hoàn toàn không có ý muốn rời đi thì chán nản chả buồn nhìn đến anh nữa mà cúi đầu nhìn ngó đống đồ nát trên sàn.

    Triệu Tư Tề do dự một lúc, từ trong túi lấy ra một tấm danh thiếp.

    “Đây là danh thiếp của tôi, nếu có việc gì thì hãy đến tìm tôi!”

    Triệu Tư Tề thấy thiếu niên kia không thèm để ý đến mình, nhẹ nhàng đặt danh thiếp lên trên bàn, lấy hết tiền mặt trong ví ra cũng đặt chung một chỗ. Anh nhìn thiếu niên thêm một lần nữa rồi mở cửa đi ra ngoài.

    Sau khi cửa đóng lại, Diệp Thần Dật đi đến trước bàn, cầm lấy danh thiếp Triệu Tư Tề để đó. Bên trên tờ danh thiếp tinh xảo là ba chữ lớn “Triệu Tư Tề”.

    Diệp Thần Dật bĩu môi khinh thường, lực trên tay tăng mạnh, tờ danh thiếp lúc này đã bị vò cho nhàu nhĩ.

    Đôi mắt phượng xinh đẹp hơi chuyển động, cậu lại xòe tay ra, cầm tờ danh thiếp nhăn nhúm trong tay mà đọc lại một lần nữa.

    Triệu Tư Tề!

    Trưởng phòng kinh doanh của công ty Thiên Lực!

    Khóe môi của Diệp Thần Dật cong lên thành một nụ cười giảo hoạt.

    Thuộc truyện: Cưng chiều dựng phu