Cưng chiều theo sách giáo khoa – Chương 16-20

    Thuộc truyện: Cưng chiều theo sách giáo khoa

    CHƯƠNG 16: Tai thỏ mê hoặc.

    Rời khỏi Nam Mĩ, đoàn chế tác cùng khách mời bay đến thành phố được mệnh danh là Trung Quốc của Châu Âu —— Italy.

    Đạo diễn ra sức tạo những tình huống bất ngờ, chỉ nói là nhiệm vụ trước mắt sẽ diễn ra trong một thời gian dài, sẽ kéo dài hai, ba tuần, nhưng không nói địa điểm càng không tiết lộ nghề nghiệp mà mấy vị khách mời sẽ trải nghiệm, khiến cho khách mời thập phần hiếu kỳ và…thấp thỏm.

    Đợt trước ở sâu trong khu rừng tại Nam Mỹ năm ngày, ngoại trừ người tập mãi thành thói quen là Tưởng Hạo, thì những người còn lại đều kêu khổ thấu trời, đều có chung một suy nghĩ rằng trong nhận thức của bọn họ những gì mà mọi người từng trải nghiệm trong chương trình này không hề giống bất cứ chương trình gameshow thực tế nào khác. Không chỉ có hoàn cảnh gian khổ, ngay cả nhiệm vụ cũng khiến người ta kinh tâm động phách, vì vậy ai cũng rất quan tâm đến địa điểm tiếp theo mà mình sẽ đến.

    Trước tiên mọi người dừng chân ở một khách sạn tại thủ đô của Italy – Rome nghỉ ngơi hai ngày, bổ sung thể lực. Sau đó một đường đi đến một thị trấn nhỏ nằm dưới dãy núi Alpes (*) — Bellagio.

    (*) Anpơ (tiếng Pháp: Alps, tiếng Đức:Alpen, tiếng Ý:Alpi là một trong những dãy núi lớn nhất, dài nhất châu Âu, kéo dài từ Áo, Ý và Slovenia ở phía Đông, chạy qua Ý, Thụy Sĩ, Liechtenstein và Đức tới Pháp ở phía Tây. Dãy núi được hình thành hơn hàng trăm triệu năm khi các mảng châu Phi và Á-Âu đâm hút nhau. Sự va chạm làm cho các đá trầm tích biển nâng lên bởi các hoạt động đứt gãy và uốn nếp hình thành nên những ngọn núi cao như Mont Blanc và Matterhorn. Mont Blanc kéo dài theo ranh giới của Pháp-Ý, và với độ cao 4.810 m (15.781 ft) nên là ngọn núi cao nhất dãy Anpơ.

    “Chào mừng các bạn đến Bellagio!”

    Sau khi tàu cập cảng, một người đàn ông chừng 30 tuổi trên đầu đội mũ cao bồi Ý đứng chờ sẵn ở bến tàu cười nói: “Tôi là người hướng dẫn cho các bạn – Phương Vạn Lý.”

    “Đến đây nào, tôi sẽ dẫn các bạn đến địa điểm nhận công việc.”

    Mấy người kéo hành lý cá nhân đi theo bước chân của Phương Vạn Lý.

    Năm đó vào thời điểm đến đây đại thi nhân Shelly đã từng nói, nơi này “Sở hữu vẻ đẹp vượt qua tất cả”. Vị trí địa lý của Bellagio rất đặc thù, phía sau lưng là đồi núi xanh tươi, thị trấn nhỏ nằm dọc theo những ngọn núi và được bao quanh bởi hồ nước. Làn nước trong hồ là do tuyết tan chảy từ dãy Alpes xuống , nước mát lạnh tinh khiết như sương.
      

    “Thật là đẹp…” Trong lúc đi giữa những túp lều bằng đá nằm ở vị trí có độ dốc trập trùng , Bùi Huyên Huyên cười nói: “Ít ra thì môi trường của đích đến lần này rất tốt, nếu là ở đây thì muốn tôi ngủ ngoài đường cũng được!”

    “Chúng ta đã đến nơi . Công việc của các bạn là – .” Phương Vạn Lý dẫn theo mấy người dừng lại trước một tòa nhà và nói: “Đây là tòa nhà có một cửa hàng chuyên kinh doanh điểm tâm ngọt, sau này các bạn phải kinh doanh nó, kiếm được đủ số tiền.”

    Thư Loan nhìn cửa hàng nhỏ trước mắt một lát, ở trên bệ cửa sổ nằm ngoài cửa hàng xếp đầy những bó hoa và bồn hoa nhỏ có vẻ đẹp hợp lòng người, vách tường được sơn màu hồng và màu trắng toát lên sự sáng sủa mộng ảo. Trên tấm biển của cửa hàng viết một hàng chữ bằng tiếng anh.

    “Microtelson Dessert House …”
      

    “Chủ sở hữu của tòa nhà có cửa hàng điểm tâm ngọt này là cặp vợ chồng Wexters , nhưng mà mấy tuần này bọn họ xuất ngoại du lịch rồi, bởi vậy các bạn nhất định phải giúp bọn họ duy trì việc kinh doanh của cửa hàng.”

    Phương Vạn Lý dẫn theo mấy người đẩy cửa kính ra, bên trong cửa hàng được trang trí theo phong cách ấm áp đáng yêu, mấy cái bàn tròn, một quầy hàng, trên tường treo đầy tranh sơn dầu cùng những con búp bê nhỏ.

    Trương Vân Khê cười nói: “Nhiệm vụ lần này rất đáng yêu.”

    “Đúng đấy, tôi đây cũng không thể nào bắt nạt các bạn mãi được.” Phương Vạn Lý cười nói: “Có những nghề nghiệp vĩ đại mà gian nan, giống như nghề bác sĩ không biên giới mà các bạn đã được trải nghiệm trong kỳ trước. Cũng có những nghề nghiệp tuy rằng đơn giản và nhỏ bé, nhưng vẫn rất có ý nghĩa, giống như việc kinh doanh cửa hàng chuyên về điểm tâm ngọt Microtelson Dessert House.”

    “Hi vọng các bạn có thể hài lòng và sẽ có thật nhiều niềm vui với công việc này! Như vậy nơi này sẽ giao cho các bạn. Chúc các bạn những điều tốt đẹp nhất!”

    Nhìn bóng lưng dần đi xa của Phương Vạn Lý, mấy người hai mặt nhìn nhau, vẻ mặt mông lung .

    Cứ như thế mà giao cho bọn họ ?

    Bùi Huyên Huyên sững sờ nói: “Không có ai chỉ đạo, nhỡ đâu chúng ta làm rối tung mọi thứ thì phải làm sao bây giờ?”

    Tưởng Hạo cười nói: “Bây giờ còn chưa bắt đầu đã nghĩ làm rối tung thì sao được. Tốt xấu gì chúng ta cũng từng làm công việc của một người bác sĩ không biên giới rồi. Chứng tỏ nhiệm vụ khó khăn mọi người cũng vượt qua được, vậy nên việc này có là cái gì đâu.”

    “Hạo ca nói đúng!” Bùi Huyên Huyên gật đầu như giã tỏi.

    Jonas nói: “Trước tiên chúng ta nên nhanh chóng bàn bạc kế hoạch quyết định xem phải mở cửa hàng thế nào và phân công công việc cho mọi người đã.”

    Mấy người kê hai cái bàn ngồi vây quanh , cũng dự định việc đầu tiên là phải lựa chọn một người làm đội trưởng dẫn dắt chỉ đạo cả đội.

    Trình Tu Hảo nói: “Nếu xét về sự từng trải thì trong những người có mặt ở đây thì vẫn là Jonas cùng Trương tỷ thích hợp nhất đúng không ?”

    Bùi Huyên Huyên nói: “Tôi cảm thấy Hạo ca cũng rất thích hợp!”

    Trương Vân Khê lắc lắc đầu cười nói: “Chức đội trưởng nên giao cho Jonas hoặc là Tưởng Hạo đi, chứ tôi thì không được vì vừa không có chủ kiến vừa không quyết đoán, tôi cũng khá yêu thích làm công việc hậu cần trong nhà bếp hỗ trợ mọi người hơn.”

    Bùi Huyên Huyên nhấc tay nói: “Vậy thì còn lại Jonas và Tưởng Hạo, hay là chúng ta bỏ phiếu?”

    Lời còn chưa dứt, lại nghe Jonas nói tiếp: “Không cần không cần, Tưởng Hạo là người thích hợp với chức đội trưởng nhất.”

    “Ặc ?” Tưởng Hạo trừng mắt nhìn.

    Jonas nói với giọng điệu như một chuyện đương nhiên: “Anh ấy có nắm đấm to và khỏe nhất!”

    Những người còn lại đều có vẻ mặt tán thành.

    Nhìn có cảm giác an toàn a!

    “Ặc…” Tưởng Hạo thầm nghĩ, tôi tưởng rằng đây là một chương trình không cần phải đánh nhau chứ?

    Tuy nhiên phóng tầm mắt nhìn thì đúng là Tưởng Hạo có tính cách thích hợp làm đội trưởng nhất, vì thế chức đội trưởng đã được quyết định.

    Tưởng Hạo lấy thực đơn ra và nói: “Vấn đề khó khăn nhất trong thời điểm hiện tại là cách làm món điểm tâm ngọt .”

    Jonas nói: “Nếu là nấu ăn thì tôi và Vân Khê có thể phụ trách không có vấn đề gì, nhưng còn điểm tâm ngọt thì đúng là rất ít khi làm. Tôi chắc chắn là mình không làm được, nhưng tôi nhớ Vân Khê có biết một chút?”

    Trương Vân Khê nói: “Tôi biết một chút, nhưng thật sự chỉ là… Một chút mà thôi.”

    Tưởng Hạo nói: “Tôi cũng chỉ có thể làm cơm chứ không làm được điểm tâm ngọt. Những việc tinh tế tỉ mỉ như thế này không thể đặt hi vọng vào tôi, còn việc nặng thì tôi có thể phụ trách.”

    Bùi Huyên Huyên chớp mắt nhìn mọi người và nói: “Chắc là tôi chỉ biết… Ăn”

    Thư Loan suy nghĩ một chút rồi nói: “Tôi có thể thử xem sao. Trước đây tôi đã từng làm rất nhiều công việc, một trong số đó cũng đã làm ở cửa hàng làm điểm tâm ngọt .”

    Trong nháy mắt những người còn lại đều nhìn Thư Loan như đang nhìn vị cứu tinh

    .

    Tưởng Hạo vỗ tay một cái nói: “Vậy cứ quyết định như thế đi, Loan Loan và Trương tỷ ở nhà bếp, Jonas phụ hai người họ một tay, ví dụ như có thể đưa cho bọn họ nguyên liệu hoặc các loại phụ gia khác. Huyên Huyên và Trình tiên sinh có thể ở quầy tiếp tân tiếp đón những vị khách, ghi đơn và thu ngân . Còn việc quét tước rửa chén, chọn mua nguyên liệu v…v nói chung là những việc nặng cứ giao cho chân chạy vặt là tôi đây là được rồi.”

    Bùi Huyên Huyên cười khan nói: “Trí nhớ của tôi không được, Tu Hảo phụ trách thu ngân đi! Tôi sẽ ghi đơn.”

    “Không thành vấn đề.”

    —————

    Ngày thứ nhất bởi vì có quá nhiều việc không chắc chắn, thế nên mọi người cũng không định bắt đầu kinh doanh ngay. Thư Loan và Trương Vân Khê viết hai danh sách thật dài để những người còn lại đi mua những thứ cần thiết, cũng bắt đầu dùng những nguyên liệu còn lại bên trong phòng bếp để thử làm vài món điểm tâm ngọt.

    Jonas ở lại trông cửa hàng, những người còn lại đều đi ra ngoài .

    Bọn họ không quen đường xá, muốn tìm tới chỗ có thể mua đồ cũng phải tốn một khoảng thời gian khá lâu, hơn nữa mấy người cũng định đến những cửa hàng khác nhau xem cửa hàng nào tiện hơn thì sau này sẽ đến cửa hàng đó mua đồ.

    Mấy món điểm tâm ngọt chủ đạo của cửa hàng là bánh gato, các loại bánh quy nhỏ và những chiếc bánh gato nho nhỏ, trên bánh được điểm xuyết bằng lớp kem mềm mịn, bởi vậy Thư Loan cùng Trương Vân Khê chỉ cần làm ra bánh gato, là có thể giải quyết một nửa vấn đề khó khăn .

    Mọi người đều nói Italy là nơi khởi nguồn và là Thánh địa của những món điểm tâm ngọt, món bánh gato Italy cũng rất tinh xảo. Dằn vặt một ngày, Thư Loan và Trương Vân Khê dựa theo công thức mà Wexters để lại, cuối cùng cũng coi như là làm ra món bánh Tiramisu(*), bánh rán bọt biển(**), Cassata(***) và bánh gato khác.

    (*) Tiramisu là một loại bánh ngọt tráng miệng vị cà phê rất nổi tiếng của nước Ý, gồm các lớp bánh quy Savoiardi, [savoˈjardi] nhúng cà phê xen kẽ với hỗn hợp trứng, đường, phô mai mascarpone đánh bông, thêm một ít bột cacao. Công thức bánh này được biến tấu thành nhiều món bánh và món tráng miệng khác nhau. hinh-anh-banh-Tiramisu

    (**) Bánh rán “bọt biển” có nguồn gốc từ đảo nhỏ Palermo thuộc Italy. Bánh được làm khá đơn giản không cần sử dụng lò nướng, khi chiên lên nó rất nhẹ và mềm như một bọt biển vậy. Vị ngọt của bánh kết hợp với vị béo của kem, thêm chút đăng đắng của chocolate chip sẽ khiến bạn không thể chối từ.

    bánh rán bọt biển

    (***) Cassata là một loại bánh ngọt truyền thống của vùng Sicily, Ý. Ban đầu, bánh có dạng hình tròn, bao gồm lớp bánh xốp được làm ẩm với nước ép trái cây hoặc rượu mùi, lớp phô mai ricotta, kẹo mềm, trái cây khô và sô cô la. Sau đó người ta trộn hỗn hợp marzipan, gồm đường và bột hạnh nhân, để tạo lớp vỏ mềm và mát lịm cho cassata và trang trí thêm bằng một số loại hoa quả tươi bên trên bánh.

    Cassata

    Bùi Huyên Huyên nói cô có thể hỗ trợ trong việc ăn cũng không phải là nói đùa, với khẩu vị rất xoi mói cô có thể sắc bén vạch ra những vị còn thiếu, ưu điểm và khuyết điểm của món điểm tâm ngọt ngay lập tức.

    Nhưng mà vào ngày thứ hai khai trương, đã khiến sáu người bị đả kích một cách nặng nề…

    Mặt trời chói chang, giữa trưa mặt trời rất nóng nực, là thời điểm thích hợp nhất ăn để ăn điểm tâm ngọt .

    Bùi Huyên Huyên nằm sấp trên quầy, mệt mỏi nói: “Tại sao không có khách…”

    Trình Tu Hảo, Jonas và Tưởng Hạo ba đại nam nhân mặt không hề có cảm xúc ngồi cạnh quầy hàng, ngây ngốc nhìn cánh cửa thủy tinh không hề nhúc nhích.

    Tưởng Hạo nói: “Thực ra sáng sớm có một cặp vợ chồng và một cô thiếu nữ đến rồi, chỉ là phát hiện chủ cửa hàng điểm tâm ngọt đã thay đổi nên xoay người đi luôn.”

    “A…”

    Trình Tu Hảo cũng nói: “Một nguyên nhân khác chắc là do thị trấn này không lớn, vì thế mọi người đều biết chuyện chủ cửa hàng đi du lịch, không biết chúng ta sẽ mở cửa kinh doanh. Nghe Phương Vạn Lý nói, có thể là những người khách quen từ trước đây.”

    “Vậy phải làm sao bây giờ…” Bùi Huyên Huyên nâng cằm nói: “Rõ ràng món điểm tâm ngọt của Trương tỷ và Loan Loan ăn rất ngon. Còn tiếp tục cố gắng như vậy, nếu chúng ta không hoàn thành mục tiêu kinh doanh, có phải là sẽ không được về nhà ?”

    Tưởng Hạo dở khóc dở cười nói: “Không có chuyện gì đâu, vừa mới bắt đầu đều như vậy. Chúng ta cứ thử chờ một thời gian nữa xem, nếu thực sự không được thì sẽ trích một số tiền trong khoản tiền vốn mua một cái xe bán đồ ăn về, chúng ta có thể đi ra ngoài bán dạo, xem có thể bán được đồ hay không .”

    Trong tâm trạng buồn bực ngán ngẩm, Bùi Huyên Huyên móc điện thoại di động từ trong túi tiền ra chơi đùa.

    Nhìn vào hình nền thỏ lưu manh hiển thị trên màn hình, đột nhiên Bùi Huyên Huyên thốt lên.

    “Tôi nghĩ ra rồi!”

    “Cái gì?”

    Bùi Huyên Huyên cởi khăn quàng cổ xuống và nói: “Mấy người chờ tôi! Tôi đi ra ngoài một chuyến lập tức trở về ngay thôi!”

    Nhìn theo bóng lưng Bùi Huyên Huyên hấp tấp rời đi, mấy người đàn ông hai mắt nhìn nhau.

    Một tiếng sau Bùi Huyên Huyên về , trong tay còn cầm theo một cái túi có màu hồng phấn, nhìn cái túi thì rất thích hợp với người có tâm hồn thiếu nữ.

    “Đây là cái gì?”

    “Thần Khí!” Bùi Huyên Huyên vô cùng thần bí nói: “Mấy đồ này sẽ trợ giúp cho mẹo vặt trong kinh doanh của chúng ta.”

    Trong túi là hai cái lục lạc Giáng Sinh , một bộ tai thỏ và một bộ tai mèo dễ thương

    Jonas và Trình Tu Hảo nhìn thấy mấy vật dụng trang bị lập tức biết rõ ý tưởng của Bùi Huyên Huyên , dở khóc dở cười, đầy ghét bỏ nói: “Muốn đeo cũng là cô đeo, còn chúng tôi thì không nên đâu.”

    “Đương nhiên là tôi đeo. Ba người các anh muốn đeo mấy đồ này chỉ khiến con mắt người khác nhìn vào bị cay thôi…”

    Jonas là một người đàn ông trung niên, dáng đi của Tưởng Hạo thì thô kệch, tuy rằng Trình Tu Hảo đẹp trai, nhưng cũng là một người đàn ông cao cao lớn lớn đeo cái này vào thì nhìn thế nào cũng sẽ thấy khó chịu.

    Tưởng Hạo không rõ vì sao hỏi: “Đây là cái gì?”

    Bùi Huyên Huyên trừng mắt nhìn và nói: “Lẽ nào anh không cảm thấy, nếu để cho người thích hợp, ví dụ như Loan Loan chẳng hạn, cài bộ tai động vật này lên, cầm lục lạc rồi ra bên ngoài tiệm chúng ta mời chào khách mời sẽ có hiệu quả rất tốt sao?”

    Tưởng Hạo nhìn đôi tai lông xù trong tay Bùi Huyên Huyên tưởng tượng ra hình ảnh Thư Loan đeo thứ ấy trên người.

    ! ! !

    “Hạo ca, anh bình tĩnh! Mặt anh rất đỏ !”

    ☆ CHƯƠNG 17: Bá đạo Lang Vương — ngạo kiều mèo con.

    “Leng keng leng keng—— “

    “Đến đây xem một chút đi nào ! Những món vừa mới ra lò, món điểm tâm ngọt rất ngon và ngọt ngào !”

    Bên ngoài cửa tiệm mang màu sắc hồng nhạt, có một nam một nữ đứng ở một bên, tay lắc lục lạc tuyên truyền.

    Bùi Huyên Huyên đổi một bộ quần áo đáng yêu, trên đầu một đôi tai mèo, trên mặt mang theo nụ cười xán lạn hoạt bát, dưới ánh nắng tươi sáng khiến người ta không tự chủ được mà muốn thân cận.

    Mà đứng ở bên cạnh cô là Thư Loan mặc bộ quần áo đồng phục làm việc dày và kín đáo, áo sơmi đen dài tay có ống tay áo màu trắng, cúc áo cài đến nút cao nhất, ngay cả nút cài cản gió cũng không buông tha, nhưng mà trên người lại choàng thêm một cái tạp dề màu hồng phấn nhìn không hòa hợp với bộ quần áo nhưng rất đáng yêu.

    Thư Loan không thể nào hiểu được phong cách thời trang thời thượng như vậy, nhưng Bùi Huyên Huyên kiên trì muốn cậu hóa trang và ăn mặc như thế, nhưng khi Tưởng Hạo nhìn thấy mặt càng đỏ thêm.

    Ngoại trừ tạp dề, trên đầu Thư Loan cài một đôi tai thỏ bằng nhung, đồ trên người cậu kết hợp với khí chất lãnh đạm xa cách, lại đạt được hiệu quả ngoài ý muốn… Thật sự là tuyệt sắc.

    “Loan Loan!” Bùi Huyên Huyên lấy cùi chỏ thúc nhẹ vào eo Thư Loan và nói: “Cậu cũng phải hét to kiếm khách đi chứ !”

    “Tôi là nam, lại mặc trên người một bộ trang phục như vậy thật sự không quá thích hợp…” Vành ta Thư Loan đỏ như nhỏ máu.

    “Hai ta không thể để Trương tỷ ra đây kêu gọi khách chứ ? Những người đàn ông kia lại không thích hợp, chỉ có cậu ! Hơn nữa… Rõ ràng là rất ưa nhìn mà!” Bùi Huyên Huyên híp mắt cười vô cùng tà ác, nói: “Loan Loan a, bây giờ cửa hàng chỉ có thể dựa vào hai ta! Vì tương lai của chúng ta, cậu nhất định phải cố gắng biểu hiện!”

    “…”

    Sau khi giãy dụa một phen, Thư Loan mới lắc lục lạc nhỏ giọng nói: “Mời đến thăm cửa hàng điểm tâm ngọt của chúng tôi…”

    “Lớn tiếng một chút a!”

    “Mời đến thăm cửa hàng điểm tâm ngọt của chúng tôi!”

    Trong lòng Thư Loan phức tạp, vì tiền, bọn họ đã lưu lạc tới mức độ phải dựa vào việc bán đứng thân thể và tôn nghiêm rồi à? !

    Rầm——

    Trong cửa hàng, Jonas nhìn Tưởng Hạo không cẩn thận mà va phải cái ghế khiến nó đổ rầm, rất bất đắc dĩ mà nói: “Đại đội trưởng, tỉnh táo một chút.”

    Mặt Tưởng Hạo không hề có cảm xúc dựng thẳng cái ghế lên, nghiêm túc nói: “Tôi rất bình tĩnh a, có cái gì mà phải kích động đâu, không biết anh đang nói cái gì.”

    Jonas ôm ngực, nhìn chằm chằm Tưởng Hạo không nhúc nhích.

    Tưởng Hạo sờ sờ mũi nói: “Đừng để ý đến tôi , anh nên dùng cái khăn ướt ở phía sau mình để lau bàn. Có thể lát nữa sẽ có khách đến.”

    “…”

    Ừm, lấy khăn ướt lau bàn.

    Một lát sau, còn thật sự có vị khách tò mò đi vào quan sát. Nam không nhịn được mà lặng lẽ nhìn Bùi Huyên Huyên thêm vài lần, mà ánh mắt của nữ cũng muốn dính ở trên người Thư Loan, khuôn mặt đỏ đến mức có thể so sánh được với Tưởng Hạo.

    Bùi Huyên Huyên ở bên ngoài phụ trách kiếm khách, bởi vậy Tưởng Hạo và Trình Tu Hảo phụ trách ghi đơn và bưng bê, còn Jonas đi phụ giúp vợ mình một tay.

    Lục tục có khách hàng đến thăm, tuy rằng không tính là náo nhiệt, nhưng dù sao cũng tốt rất nhiều so với tình cảnh lúc mới bắt đầu không người hỏi thăm.

    Đến buổi tối, kinh doanh cũng dần dần tốt lên. Thư Loan cùng Bùi Huyên Huyên làm tuyên truyền hấp dẫn được sự chú ý của không ít khách hàng, mà sau khi một truyền mười, mười truyền một trăm, rất nhanh mọi người đều biết nơi này có một đoàn người nước ngoài đẹp trai xinh gái đang bán điểm tâm ngọt, mà điểm tâm ngọt cũng không khó ăn.

    Ban đêm, thị trấn nhỏ cũng bắt đầu náo nhiệt.

    Mặc dù Bùi Huyên Huyên rất mệt, cổ họng cũng hơi đau, nhưng vẫn vừa lắc lục lạc trong tay không ngừng vừa hô: ” Điểm tâm ngọt của cửa hàng chúng tôi siêu ngon nha! Ngọt đến tận trái tim các bạn đó !”

    “Ai u… Tôi cảm thấy so với điểm tâm ngọt thì người nơi này còn ngọt hơn nha, thật sự ngọt đến tận trái tim.”

    Thư Loan cùng Bùi Huyên Huyên sững sờ, liền thấy đằng trước có hai gã đàn ông cao to trên người đầy hình xăm đang đi tới, một trong hai người đó có cái đầu trọc dùng ngón trỏ xẹt qua cằm Bùi Huyên Huyên cười nói: “Cô em so với điểm tâm ngọt còn muốn ngọt hơn, anh đây khá là muốn ăn cô em rồi đấy.”

    Một gã đàn ông khác có râu quai nón cũng tiến đến bên cạnh Thư Loan, đưa tay sờ sờ cái mông của cậu rồi nói: “Rõ ràng là đàn ông, tại sao trông lại lẳng lơ như vậy a.”

    “Tiên sinh xin hãy tự trọng.”

    “Ôi…Tính tình tiểu tử này.” Gã đàn ông có bộ râu quai nón nói: “Cửa hàng này thật đáng yêu a, nếu phá hủy không phải là rất đáng tiếc sao. Để không gây chuyện, hai em hãy là bé ngoan đi theo các anh trai đi một chuyến nhé ?”

    Bốp ——!

    Thư Loan cầm lục lạc trong tay đập mạnh lên đầu gã đàn ông .

    “Fuck!”

    Cùng lúc đó, Bùi Huyên Huyên cũng nhấc chân dùng hết sức mạnh từ thuở bú sữa đạp mạnh vào háng gã đàn ông đầu trọc.

    Tiếng gào của hai gã đàn ông đồng thời vang lên, Thư Loan và Bùi Huyên Huyên nhân cơ hội này muốn trốn lại bị gã đàn ông râu quai nón bắt được.

    “Hai người thối tha… A!”

    Cặp mắt gã đàn ông râu quai nón trắng dã, phần lưng trúng một đòn, sau đó lập tức ngã gục.

    Bùi Huyên Huyên và Thư Loan nhìn chằm chằm Tưởng Hạo đang cầm một cái chảo.

    Gã đàn ông đầu trọc “Phi” một tiếng, lôi kéo gã đàn ông râu quai nón chạy trốn .

    “Bọn mày cứ chờ đấy !”

    Tưởng Hạo nhìn thời gian hiển thị trên màn hình đồng hồ đeo tay một chút rồi nói: “Chúng ta cũng sắp kết thúc thời gian kinh doanh của một ngày rồi, hai người cứ vào nghỉ trước đi.”

    Khách mời trong cửa hàng đều thở phào nhẹ nhõm, thời điểm Trình Tu Hảo tính tiền còn có một đại thẩm trong số những vị khách ngồi đây có lòng tốt nhắc nhở bọn họ, bà nói: “Các cháu cẩn thận chút, mấy đứa đó là du côn lưu manh đã xưng vương xưng bá ở thị trấn, rất hung hăng đấy”

    “Chúng cháu sẽ chú ý, cám ơn thím đã nhắc nhở.” Trình Tu Hảo khẽ gật đầu.

    —————

    Doanh thu kinh doanh trong ngày thứ nhất cũng coi như là khá lắm rồi.

    Sau khi đóng cửa hàng điểm tâm ngọt, mấy người lập tức kiểm tra số tiền đã kiếm được, và mở một “cuộc họp” kiểm điểm những việc chưa làm tốt.

    Tưởng Hạo cười nói: “Mặc dù hôm nay không kiếm được nhiều tiền, nhưng ít ra cũng thu hồi được một nửa số vốn. Ngày mai việc làm ăn sẽ càng nhiều, càng cần có người làm. Tuyên truyền cũng đã đủ, Loan Loan và Huyên Huyên cũng không cần ở bên ngoài mời khách nữa .”

    Bùi Huyên Huyên cúi đầu nói: “Là do tôi thiếu cân nhắc, không suy nghĩ đến chuyện chúng ta đang ở trong môi trường và hoàn cảnh không quen thuộc có thể sẽ có lưu manh hay là người xấu, quá phô trương .”

    “Phô trương cũng được, chí ít thì cũng giúp chuyện làm ăn tốt lên. Nhờ có ý tưởng của cô, cuối cùng chúng ta cũng không cần ngủ ngoài đường phố.” Tưởng Hạo nghiêm túc nói: “Nhưng chuyện hôm nay Loan Loan và Huyên Huyên bị lưu manh đùa giỡn cũng xem như là lời cảnh cáo đối với chúng ta, sau này khi làm việc phải chú ý an toàn hơn, không ra ngoài một mình.”

    “Hạo ca nói đúng!” Bùi Huyên Huyên gật đầu mạnh.

    Jonas cũng đưa ra ý kiến: “Nhà bếp cần nhiều người hỗ trợ hơn, lúc mới bắt đầu đã rất bận, thật sự là hỗn loạn. Làm một phần điểm tâm ngọt tốn quá nhiều thời gian, nên bị khách hàng trách cứ .”

    “Đúng thế.” Tưởng Hạo nói: “Bắt đầu từ ngày mai Loan Loan và Trương tỷ sẽ đồng thời làm điểm tâm ngọt, tôi và anh có thể ở phía sau phụ một tay. Dù sao thì quầy tiếp tân cũng không nhiều việc như vậy, hai người Huyên Huyên và Trình tiên sinh cũng có thể ứng phó.”

    Lại tiếp tục bàn bạc một lúc lâu, sau đó Tưởng Hạo liền đẩy Bùi Huyên Huyên — người đã ở bên ngoài hô hào một ngày đi nghỉ ngơi, còn bản thân anh thì ở lại cùng Jonas, Trình Tu Hảo thu dọn quét tước.

    Trương Vân Khê và Thư Loan vào trong nhà bếp thảo luận lại công thức làm bánh.

    Khi Tưởng Hạo đi vào nhà bếp, cảnh tượng mà nhìn thấy chính là Thư Loan đang nghiêm túc phết kem và trang trí thêm trái cây lên cái bánh gato Cassata.

    Trương Vân Khê đang nhào nặn kẹo đường cười nói: “Chúng tôi lo rằng ngày mai sẽ quá bận rộn, nên định đêm nay sẽ làm một cái bánh rồi cho vào tủ lạnh trước.”

    Tưởng Hạo gật đầu, thấy trên mặt Thư Loan dính một chút bơ, anh nhân lúc Trương Vân Khê đi cất bánh quy vừa nướng xong liền đưa tay lau đi chút bơ trên mặt cậu .

    Thư Loan sững sờ.

    Tưởng Hạo cũng lười lấy khăn tay, trực tiếp đưa ngón tay dính kem vào miệng liếm luôn.

    “Ngon tuyệt.”

    Thư Loan cảm thấy gò má mình hơi nóng, đang muốn đứng cách xa Tưởng Hạo một chút, nhưng cánh tay bị kéo lại.

    “Anh làm gì vậy?”

    “Tặng cho em một món quà.” Tưởng Hạo nói xong, liền đeo lên cổ tay Thư Loan một cái đồng hồ.

    “Cái đồng hồ đeo tay của em không phải là đã đưa cho đưa cho bé trai rồi sao? Tôi tặng cho em một cái khác là được rồi.”

    Thư Loan cúi đầu nhìn cái đồng hồ điện tử được đeo lên tay mình một chút, màu sắc của cái đồng hồ là màu xám đen có thiết kế mang phong cách mạnh mẽ, cậu nhận ra đây là cái đồng hồ Tưởng Hạo vẫn thường đeo trên tay.

    “Đây không phải là cái đồng hồ anh vẫn đeo sao?”

    Tưởng Hạo cười nói: “Tuy rằng không phải là mới mua, nhưng cái này so với những loại đồng hồ đeo tay hàng hiệu, nó rất bền và nhiều chức năng, những va chạm thông thường không thể phá hỏng nó, vì vậy nên em đừng ghét bỏ.”

    “Cảm ơn…”

    Thư Loan luôn cảm thấy có gì đó sai sai. Thư Loan quay đầu, chỉ chỉ vào cái bánh Tiramisu nói: “Anh ăn đi.”

    “Không cần, không cần lãng phí.”

    Thư Loan nói: “Đó là cái bánh mà chúng tôi đã làm hỏng mất, anh không thấy nó thiếu mất một tầng sao? Vẻ ngoài cũng không đẹp, có điều mùi vị vẫn ổn.”

    Tưởng Hạo liền cắt bánh ra đặt vào một cái đĩa, sau đó cầm cái thìa xắt một miếng to rồi cho vào trong miệng.

    Anh thật sự không thể nào hiểu được loại bánh mềm nhũn ẩm ướt này ngon ở điểm nào, vậy mà một miếng nhỏ của bánh này thôi cũng có thể bán được với giá khá đắt, và cũng có nhiều người mua, trong miệng cũng chỉ có vị chocolate và kem sữa, anh không hiểu tại sao người bình thường ăn một miếng liền có thể thỏa mãn .

    Nếu nói về một món ăn khiến anh thỏa mãn, thì chỉ cần thật nhiều đồ nướng hoặc một nồi lẩu to là được rồi. Như thế này chỉ có một chút xíu bánh, sao có thể so sánh với một miếng thịt nướng to chứ.

    Thư Loan nhìn cách ăn của Tưởng Hạo, trong mắt hiện lên vẻ ghét bỏ: “Cách ăn Tiramisu không phải như thế, cho một miếng bánh nhỏ vào miệng, sau đó mới chậm rãi thưởng thức.”

    “… Ồ.”

    “Ăn ngon không?”

    “Ừm…” Đôi mắt Tưởng Hạo dao động.

    Thư Loan xẹp miệng nói: “Anh ghét bỏ kỹ năng làm bánh của tôi.”

    “Không có không có. Chỉ là tôi… Không hay ăn những món ăn tinh xảo như thế này.”

    “Anh ghét bỏ kỹ năng làm bánh của tôi thì có.”

    Nhìn khuôn mặt không hề vui vẻ của Thư Loan, Tưởng Hạo cười nói: “ Em làm sao vậy, càng ngày càng khó chiều đó nha.”

    “Thô tục!”

    Tưởng Hạo sờ sờ mũi, cố gắng cứu vãn tình hình, khôi phục lại tôn nghiêm mà mình vừa vứt bỏ, anh nói: “Chắc là… có khả năng là do tôi đã quen ăn điểm tâm ngọt kiểu Trung Quốc hơn”

    Mặc dù quanh năm sinh sống ở nhiều nước phương Tây, nếu nói đến điểm tâm ngọt của Trung Quốc thì ngoại trừ bánh bao ra chưa từng thấy qua món gì khác, nhưng Tưởng Hạo vẫn ưỡn cao ngực, nói như thật.

    Thư Loan sững sờ, cúi đầu suy nghĩ, hình như đang suy nghĩ chuyện gì đó.

    “Tôi có một ý kiến…”

    “Gì vậy?”

    Nhìn vào trong ngăn tủ chứa nguyên liệu, Thư Loan nói: “Anh nghĩ ở đây có thể mua bột hoa quế không?”

    Tưởng Hạo nói: “Cũng không chắc lắm, nhưng nếu cậu muốn thì tôi có thể thử tìm xem.”

    “Cảm ơn.”

    Tưởng Hạo nhìn đồng hồ đeo tay rồi nói: “Vào buổi tối nơi này rất náo nhiệt, có nhiều cửa hàng vẫn còn mở cửa, trước tiên tôi sẽ đi dạo quanh một vòng xem có không.”

    Thư Loan đang muốn nói không vội, để Tưởng Hạo nghỉ ngơi trước, nhưng mà còn chưa kịp sắp xếp lại câu thoại, bóng người Tưởng Hạo đã biến mất rồi.

    Trương Vân Khê đứng ở một bên thấy vậy liền trêu chọc : “Chỉ cần là thứ cậu muốn, dù thứ ấy là gì đi chăng nữa thì Tưởng Hạo đều đáp ứng hết á.”

    “…”

    Thư Loan thầm nghĩ, cậu luôn có một cảm giác toàn thế giới luôn có suy nghĩ rằng cậu và Tưởng Hạo đang bên nhau, toàn thế giới luôn tạo cơ hội để tác hợp cho bọn họ.

    Sau khi Thư Loan hết bận, trở về phòng nằm xoát weibo, cái cảm giác này lại càng mãnh liệt.

    Trong một trang web chuyên dùng để đăng tải tiểu thuyết, đã xuất hiện topic fanfic của cậu và Tưởng Hạo ở khắp mọi nơi, do fan và fan CP đăng tải.

    [ Quá tuyệt vời ! Mấy đêm vừa rồi đã dùng hết một hộp khăn giấy! ]

    [ Lầu trên, bạn dùng khăn giấy để lau nước mắt khi khóc hay là… ? *liếc mắt cười*]

    [ Chắc chắn là phải có đầy đủ các yếu tố! Kết hợp giữa cảm xúc mãnh liệt, cảm động và đam mê, ứ ừ ư quá tuyệt vời ! Tui mãi yêu “ CP Tốt mềm” ! Điên cuồng gọi điện thoại cho vợ ngay mới được ! ]

    [ Câu chuyện này…ờ, quá thần kỳ rồi]

    Lòng hiếu kỳ của Thư Loan tăng cao, ngón tay liền nhấn mở liên kết. Liền thấy ở trên cùng là một dòng chữ có ý nghĩa kỳ quái:

    ( Sủng thê vô độ : Bá đạo Lang Vương — Ngạo kiều mèo con ).

    Tác giả : Phu nhân Ôn nhu như nước quả táo độc.

    Nhân vật chính : Hoàng Phủ Hạo yêu say đắm Tô Mị Loan khuynh thành.

    Thể loại : Ngược tâm .

    “Cái quỷ gì…”

    ☆ CHƯƠNG 18: Cánh cửa lớn của một thế giới mới.

    Lòng hiếu kỳ hại chết một con mèo.

    Thư Loan quên đã mất đạo lý này, vì lẽ đó cậu thử đọc nội dung trong đó . Vừa đọc, cậu lập tức cảm thấy có âm thanh “Kẽo kẹt ” — Cánh cửa lớn của một thế giới mới được mở ra.

    Chương 1: Bối cảnh là khi Quốc chủ của Kim Long quốc — Hoàng Phủ Hạo thành công đánh hạ một tòa thành trì…

    [ Bệ hạ! Đây chính là Vương tử Tô Mị Loan bị bắt làm tù binh! ]

    Binh sĩ áp giải một nam nhân có bộ dạng quần áo xốc xệch tiến vào.

    Hoàng Phủ Hạo ngồi trên long ỷ, dáng người uy vũ, cơ bắp cuồn cuộn.

    [Ồ] Hoàng Phủ Hạo mỉm cười khí phách.

    [Tù binh của ta, hãy ngẩng đầu lên. ]

    Tô Mị Loan ngẩng mặt một cách kiêu ngạo .

    Thời khắc Tô Mị Loan ngẩng đầu, tất cả binh lính ở trong điện đều bị chấn kinh.

    Oh!

    Là một người thật sự rất đẹp!

    Băng cơ ngọc cốt(*), nhẵn mịn như tơ lụa!

    Khuôn mặt trắng hồng tinh tế, thanh tú như hoa sen hé nở trên mặt nước!

    Nghiêng nước nghiêng thành, hoa nhường nguyệt thẹn!

    Mắt sáng răng trắng, thanh diễm thoát tục!

    (*)Băng cơ ngọc cốt : Thanh tao thoát tục

    Hoàng Phủ Hạo đứng dậy, thanh âm run rẩy.

    [ Ồ… Ta có thể bắt được ngươi làm tù binh, nhưng ngươi lại có khả năng bắt được trái tim ta làm tù binh! ]

    Nhưng mà Tô Mị Loan là một người kiêu ngạo, chỉ thấy hắn ngẩng đầu, nước mắt rưng rưng và nói: [ Hoàng Phủ Hạo, ngươi mơ tưởng đến chuyện có được trái tim ta ! Ta muốn giết ngươi! ]

    [ Ồ] Hoàng Phủ Hạo vỗ tay một cái, binh lính đứng bên cạnh Tô Mị Loan lập tức lột bỏ bộ quần áo rách rưới của hắn!

    Thân thể trần trụi lập tức hiện ra ở trước mắt mọi người, ánh sáng bắn ra bốn phía! Đẹp như một vị tiên hạ phàm! Tinh xảo hoàn mỹ!

    [ Tô Mị Loan, ngươi là của ta. Ta sẽ độc chiếm ngươi, ngươi phải làm tù binh của riêng ta! Nếu ngươi đồng ý ta sẽ tha tội chết cho hoàng tộc của ngươi. Bằng không, ta sẽ phá hủy hết thành trì của ngươi và giết hết người Tô gia ! Nam thì lưu đày, nữ thì xung quân làm kỹ nữ! ]

    [ Ngươi đừng hòng! ] Đôi mắt quyến rũ của Tô Mị Loan như hai đóa hoa hồng hé nở, nước mắt vì bị khuất nhục óng ánh như tinh thể chỉ đảo quanh ở trong mắt cố gắng không để chảy xuống, giống như viên kim cương có vẻ đẹp mỹ lệ nhất.

    Tô Mị Loan ngẩng đầu thở dài, tại sao ta lại yếu đuối và nhu nhược như thế này, tại sao ông trời lại đối xử với ta như vậy ! Ta chỉ muốn yên phận làm một mỹ nam tử yên tĩnh thôi mà! Trời ơi ——

    Thân thể Tô Mị Loan choáng váng chao đảo, như một đóa hoa có những cánh hoa đang dần héo tàn chậm rơi xuống… Điềm đạm đáng yêu, khiến người ta thương tiếc …

    Hoàng Phủ Hạo nhanh chóng bay đến bên cạnh hắn, đỡ lấy thân thể đang muốn ngã xuống, rồi gầm hét lên: [ Theo là là một chuyện khiến người khó có thể tiếp nhận như vậy sao? ! Ở trong lòng ngươi ta đáng ghét đến mức không thể tả sao! Không ——}

    [ a… ] Hoàng Phủ Hạo cười khát máu tàn nhẫn, giống như Tu La.

    [Nếu như không chiếm được trái tim của ngươi, ta cũng muốn chiếm được thân thể của ngươi! ]

    “Bộp!”

    Thư Loan ném di động xuống .

    Ngọa tào, đây là cái quỷ gì vậy!

    Cậu thật sự không thể xem nội dung của câu chuyện được nữa, bởi vì tiếp theo nói tác giả viết rằng… Hoàng Phủ Hạo đã cường bạo Tô Mị Loan trong cung điện của mình.

    Cường bạo! !

    Hơn nữa…

    Còn có ! Chín cái ! Chít chít …

    Rốt cuộc như này thì lớn lên như thế nào! Quấn ở trên eo sao?

    “Cốc… cốc.”

    Tưởng Hạo đứng ở bên ngoài cửa phong Thư Loan cười nói: “Loan Loan, tôi tới rồi đây ! Nơi này có một túi bột hoa quế rất thơm, tôi để xuống nhà bếp cho em nha?”

    “Cút.”

    Nhìn vẻ mặt hung ác của Thư Loan giống như Sát Thần, mãi đến tận lúc bị đuổi ra khỏi phòng Tưởng Hạo cũng vẫn không hiểu là đã xảy ra chuyện gì.

    ———————

    Ngày thứ hai mở cửa hàng, quả nhiên chuyện làm ăn dần dần tốt lên.

    Hương thơm ngọt ngào của điểm tâm ngọt lan tỏa khắp cửa hàng, một người phụ nữ dẫn theo chồng con và cha mẹ của mình đến đây cùng chung niềm hạnh phúc gia đình.

    Rượu Rum, bánh gato được đặt trên bàn ở vị trí trung tâm, xung quanh còn có đủ các loại điểm tâm ngọt làm nền, người phụ nữ và người nhà của mình có thể thưởng thức bữa tiệc điểm tâm ngọt rồi

    .

    “Xin chào. Xin thứ lỗi vì tôi có một câu hỏi thế này. Bạn có thể ghi lại ý kiến của mình để góp ý thêm cho chúng tôi không? Có chỗ nào không tốt, chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục và làm tốt hơn!” Bùi Huyên Huyên cầm một quyển sổ, đứng ở bên cạnh bàn cười ngọt ngào.

    “Không thành vấn đề!” Người phụ nữ lật quyển sổ ra, ghi lại lời góp ý của mình trên trang giấy.

    ” Điểm tâm ngọt của các bạn rất ngon! Mùi vị cũng không giống như trước kia, có điều thay đổi mùi vị cũng là chuyện tốt đấy.”

    “Xin chào.” Bùi Huyên Huyên chờ người phụ nữ viết lời lời góp ý xong, liền thấy Thư Loan bưng một đĩa bánh ngọt nhỏ đi ra.

    Thư Loan khẽ gật đầu nói: “Đây là sản phẩm mới của chúng tôi, xin hỏi có thể nếm thử giúp chúng tôi không ?”

    Người phụ nữ nhíu mày nói: “Miễn phí ?”

    “Vâng.” Thư Loan nói: “Tôi cũng không biết điểm tâm ngọt này sẽ có kết quả như thế nào, không biết mọi người có thể tiếp nhận món này hay không.”

    “Vinh hạnh cho tôi quá” Người phụ nữ tiếp lấy cái mâm đựng bánh, đầu tiên là liếc mắt nhìn, liền thấy trên mâm những cái bánh màu vàng và trắng, có bề ngoài long lanh, mềm mịn và trong suốt.

    “Nhìn rất ngon, là bánh pútđing sao?” Người phụ nữ nhẹ nhàng cầm một cái cho vào trong miệng.

    “Ôi! Chúa ơi…”

    Thấy khuôn mặt người phụ nữ bộc lộ ra thần sắc thán phục , chồng của cô cũng hiếu kỳ nên hỏi: “Làm sao vậy ? Có mùi vị gì?”

    Người phụ nữ suy nghĩ một lúc, dường như rất xoắn xuýt.

    Em không biết… Em chưa từng được nếm qua món điểm tâm ngọt nào có mùi vị như thế này…. Đây là lần đầu tiên em được thử. Nói thế nào nhỉ, tươi mát, thơm mềm, khiến người ta liên tưởng đến loài hoa đẹp quý phái ? Dù đã nuốt xuống, nhưng hương vị lưu lại trong miệng vẫn rất nồng đậm, mãi không nhạt đi.”

    Thư Loan nói: “Đúng là loại bánh này được chế biến từ hoa. Món điểm tâm ngọt này có tên là Quế Hoa Cao (*), là một loại bánh ngọt đặc trưng của Trung Quốc. Nguyên liệu bao gồm bột hoa quế, bột gạo nếp, bột mì và đường.”

    (*) Theo Baidu (百度百科), ‘Quế hoa cao’ (bánh hoa quế) là một loại bánh điểm tâm được làm từ bột nếp, đường và mật quế hoa. Loại bánh này có lịch sử đã lâu, mỹ vị ngon miệng, cách làm đơn giản, nhiều chủng loại, thỏa mãn các loại vị khác nhau theo nhu cầu của thực khách.
    ‘Quế hoa cao’ đã có hơn ba trăm năm lịch sử. Tương truyền vào những năm cuối triều Minh, có một người bán hàng rong tên là Lưu Cát Tường ở thị trấn Tân Đô, từ mùi hương của hoa quế trong thư phòng của trạng nguyên Dương Thăng Am đã nghĩ ra cách thu nhập hoa quế lại, lọc khử nước đắng, ngâm với mật đường, sau đó đem hấp chín với hỗn hợp bột gạo, bột nếp, dầu cải trộn với đường, đổ khuôn rồi tạo hình đem bán, gọi là Quế hoa cao. Ba trăm năm qua, các phường làm kẹo kế thừa công tác chế Quế hoa cao không ngừng cải tiến công nghệ, hiện còn có đường trắng tinh chế, đường mạch nha, bột mì, bột nếp, dầu cải, mật quế hoa dùng làm nguyên liệu. Tùy theo tỉ lệ phối khác nhau còn có các trình tự và cách làm chín bánh như hấp, chiên, nghiền, trộn, đóng khuôn, cắt . . . Sản phẩm có những đặc điểm như trắng noãn như ngọc, thanh khiết ngon miệng, nhẵn mịn không cặn và đậm mùi hoa quế.

    banh-hoa-que-

    Chồng của người phụ nữ cũng hiếu kì nên cầm một cái để nếm thử.

    “Ừm… Rất sướng miệng!”

    Người phụ nữ nói: “Gui hoa. . . Osmanthus!”

    “Osmanthus. . . .” Người chồng nhai nhai rồi nuốt xuống và nói: “Hóa ra có thể lấy hoa để làm thành món bánh ngọt ngon như vậy.”

    Món điểm tâm ngọt kiểu Trung Quốc có thể được người phương Tây tiếp nhận, yêu thích, Thư Loan cũng rất bất ngờ và hạnh phúc. Đĩa bánh quế hoa cao nhanh chóng được người phụ nữ và mấy đứa trẻ “xử lý” xong , ba mẹ của người phụ nữ cũng khen không dứt miệng, có thể thấy được rằng người già hay trẻ nhỏ đều thích món bánh ngọt này.

    Trong mắt Thư Loan có nét vui mừng, cúi đầu nói: “Như vậy là… Đủ điều kiện ?”

    “Trời ạ, bảo bối, món bánh này không thể dùng cụm từ “ đủ điều kiện” để làm tiêu chuẩn nữa rồi ! Quá tuyệt ! Tôi cảm thấy quá tuyệt ! Tôi dám cam đoan, lượng tiêu thụ của món bánh này chắc chắn sẽ rất tốt.”

    Bùi Huyên Huyên nháy mắt với Thư Loan rồi nói: “Anh thật là lợi hại a…”

    Tưởng Hạo và những người khác cũng bước lại đây tham gia cuộc trò chuyện.

    “Đúng vậy! Tại sao chúng không nghĩ tới việc bán những món điểm tâm ngọt của Phương Đông chứ ? Vì những món đó hiếm nên sẽ tạo nên sự khác biệt, lượng tiêu thụ chắc chắn sẽ rất tốt!”

    ” Loan Loan, anh quá tuyệt !”

    “Hóa ra anh muốn mua bột hoa quế là vì món này.”

    Thư Loan quay đầu lại và nói: “Cũng là do Tưởng Hạo cho tôi gợi ý, anh ấy nói mình thích ăn điểm tâm ngọt kiểu Trung Quốc, tôi nhớ lại thời gian trước đây khi ở trong nước đã từng làm thêm ở một tiệm bánh ngọt .”

    Bùi Huyên Huyên che mặt.

    A… Không kịp chuẩn bị tâm lý đã bị ăn phải cẩu lương.

    Tưởng Hạo cười nói: “Vậy tôi sẽ đi tìm càng nhiều bột hoa quế càng tốt, sau đó chúng ta có thể bắt đầu bán món này!”

    Ngày hôm nay Thư Loan thử nghiệm một món bánh khiến cho mọi người suy nghĩ rất nhiều.

    Bọn họ là người Phương Đông đến quốc gia Phương Tây bán điểm tâm ngọt, rõ ràng là người Phương Đông cũng có những món điểm tâm ngọt của riêng đất nước mình, không phải chỉ mỗi Phương Tây mới có.

    Bắc Kinh tám(*), bánh móng ngựa(**), bánh vàng(***), bánh thanh đoàn tử(****), bánh táo tàu khoai lang(*****)… Miễn là có thể tìm được nguyên liệu, bọn họ nhất định sẽ khiến cho người dân trong thị trấn nhỏ này được nếm những loại điểm tâm mới, được hưởng thụ cảm giác trước nay chưa từng có !.

    (*) Bắc Kinh tám : Một loại bánh ngọt kiểu Bắc Kinh với tám hình dạng và mùi vị khác nhau. Xuất hiện vào triều nhà Thanh, lan sang dân gian. Gồm có tám loại nguyên liệu chính như táo tàu, mận xanh, nho khô, hoa hồng, đậu, đường, chuối, muối và hạt tiêu được sử dụng làm nhân, và dầu, nước và bột mì được sử dụng làm vỏ bánh, nướng lên.

    Tám loại bánh tượng trưng cho tám mảnh trong cuộc sống của người dân.

    bánh bắc kinh.jpg

    (**) Hạt dẻ nước hay còn gọi là hạt móng ngựa, là loại trái cây phổ biến, có vị ngọt độc đáo và kết cấu dễ chịu. Theo truyền thống, các bà nội trợ chủ yếu làm bánh hạt dẻ nước (hay còn gọi là bánh móng ngựa) để ăn mừng năm mới của Trung Quốc cùng với các loại bánh khác như bánh củ cải. Tuy nhiên, phiên bản ướp lạnh là một món tráng miệng tuyệt vời cho những ngày hè.

    bánh móng ngựa.jpg

    (***) Bánh Vàng: Nguyên liệu quan trọng của loại bánh này là sắn Nanyang, thành phẩm có hình tổ ong, được gọi là bánh tổ ong, còn được gọi là bánh cá mập sau khi thái lát.

    Thành phần chính bao gồm: Dừa, bột sắn, bột trứng gà, đường cát.

    bánh vàng.jpg

    (****) Bánh Thanh Đoàn Tử: Vào tiết Thanh Minh người Giang Nam có tục ăn bánh Thanh đoàn tử. Để làm được loại bánh này, người ta ép lấy nước một lại có, cỏ mọng có tên là Tương mạch thảo, sau đó trộn với bột nếp đã xay nhuyễn thành một thứ bột ướt mịn.

    Nhân bánh là bột đậu xanh trộn đường. Đặt một viên nhân bánh và một miếng mỡ lợn nhỏ vào vỏ bột, vê tròn rồi xếp vào lồng hấp, hấp cách thủy đến chín.

    Khi lấy bánh ra khỏi lồng hấp, người ta lấy dầu thực vật quét đều lên khắp bề mặt bánh, khi đó bánh mới hoàn thành. Thanh đoàn tử có màu xanh bóng như ngọc, vị mềm, thơm, ăn vào không những thấy ngọt, bùi , béo mà không ngấy nữa. Người Giang Nam dùng thứ bánh này để cúng tổ tiên nên Thanh đoàn tử không chỉ là một món ăn mà đã trở thành phong tục ẩm thực của vùng đất này.

    bánh đoàn tn.jpg

    (*****) Bánh táo tàu khoai lang là một loại bánh xuất hiện trong “Hồng Lâu Mộng”, là loại thuốc bổ cho bệnh của Tần Khả Khanh. Bánh táo tàu khoai lang rất dễ tiêu hóa, vị ngọt, và ngày đỏ có thể làm săn chắc máu, khoai mỡ có thể tăng cường tốt cho lá lách và dạ dày, và nó là một món ăn bổ dưỡng tốt cho những người bị bệnh.

    bánh táo

    ——————

    Ngày hôm nay kiếm được số tiền nhiều hơn hôm qua một nửa, đồng nghĩa với việc lợi nhuận của cửa hàng cũng tăng, sau khi kết thúc một ngày buôn bán, mọi người lại tiến hành mở hội nghị thảo luận có nên mua thêm xe đẩy bán đồ ăn hay không.

    Bùi Huyên Huyên là người nói đầu tiên : “Tôi cảm thấy cần, bởi vì sau này Loan Loan sẽ làm ra một loạt món điểm tâm ngọt độc đáo của Trung Quốc, nên chúng ta rất cần đẩy mạnh tuyên truyền.”

    Tưởng Hạo suy nghĩ một chút, nhíu mày nói: “Nhưng cửa hàng chúng ta không đủ người, cứ cho là sẽ mua xe đẩy bán đồ ăn cũng vô dụng thôi? Ai là người có thể đi ra đứng ngoài đầu đường để bán đây?”

    “Hạo ca nói đúng!”

    Trương Vân Khê mỉm cười bất đắc dĩ, ngoại trừ câu nói này thì nha đầu Huyên Huyên còn có câu nào khác đâu, cô lắc đầu rồi nói: “Nhưng phương án này cũng không phải không thể thực hiện, tôi và Loan Loan sẽ ở phía sau cố gắng nhiều hơn một chút, bát đĩa thì có thể chờ sau khi đóng cửa rồi rửa cũng được, đủ dùng là được rồi, để Jonas ra hỗ trợ ở quầy tiếp tân. Như vậy thì quầy tiếp tân sẽ có nhiều người hơn, có thể bảo người này người kia thay nhau đi ra ngoài bán hàng.”

    Tưởng Hạo vuốt cằm cân nhắc.

    “Chủ yếu là… Tôi cũng không muốn để cho mọi người quá mệt mỏi.”

    Đang nói, chuông gió ở cửa lớn vang lên.

    Tưởng Hạo hô: “Xin lỗi! Chúng tôi đã đóng cửa ngừng bán hàng rồi! Xin hãy trở lại vào ngày mai…”

    “Tưởng Hạo ! Tôi là Phương Vạn Lý!”

    Tưởng Hạo lập tức đi ra mở cửa.

    Nhưng mà khi tấm mành treo trước cửa được vén lên, mọi người liền thấy phía sau Phương Vạn Lý là hai người con gái.

    Tưởng Hạo sững sờ nói: “Đây là… ?”

    “Ồ trời ạ —— Đường Tịch! Đường Tịch tỷ, trước đây em từng xem phim điện ảnh mà chị đóng!” Bùi Huyên Huyên là người đầu tiên nhảy lên.

    “Còn nữa thì ra chị… Chị là Lâm Nghệ Viiiiii?!” Bùi Huyên Huyên luống cuống tay chân lấy điện thoại di động ra và nói: “Em có thể chụp ảnh chung với các chị không ?”

    Nhìn phản ứng của Bùi Huyên Huyên, Tưởng Hạo có thể xác định hai người mà Phương Vạn Lý dẫn đến chính là đại minh tinh, cho dù không phải minh tinh, thì cũng làm công người việc liên quan đến giới showbiz.

    Phương Vạn Lý cười nói: “Sau này có thể từ từ chụp ảnh chung với nhau, dù sao thì hai người này sẽ ở chung cùng các bạn một khoảng thời gian.”

    Ánh mắt Tưởng Hạo sáng lên và nói: “Đến… Giúp đỡ ? Như vậy thì có thể mua xe đẩy bán đồ ăn rồi!”

    Bùi Huyên Huyên: “…”

    Điều mà anh quan tâm chỉ có cái này thôi sao?

    Nam thanh niên cường tráng…

    Vành tai Thư Loan đỏ bừng, nghĩ đến tối hôm qua khi cậu đọc thử bộ tiểu thuyết kia, trong đó có một chi tiết Hoàng Phủ Hạo kéo tay của Tô Mị Loan, để hắn “Bắt lính” … Mà sau đó trong đầu bỗng nhiên dần hiện ra Tưởng Hạo chín cái chít chít…

    Đúng là xấu hổ không biết nói thế nào cho phải !

    Phương Vạn Lý cười nói: “Ở kỳ này trong chương trình sẽ xuất hiện ba người khách mời đặc biệt, đây chính là hai người trong số đó . Còn một người nữa vì vướng mắc lịch trình công việc nên mấy ngày nữa mới đến.”

    Phương Vạn Lý chỉ phụ trách dẫn người đến, còn lại liền giao cho bọn họ . Sau khi Phương Vạn Lý rời đi, một trong hai người phụ nữ liền mở lời chào hỏi trước, tướng mạo người này diễm lệ khoa trương, cô cười nói: “Chào mọi người, tôi tên là Đường Tịch.”

    Thư Loan không nhịn được mà liếc mắt nhìn nhiều hơn vài lần. Phong cách thời trang của Đường Tịch có thể nói là vô cùng …quá mức quy định.Thật sự là sự pha trộn của nhiều màu sắc, mái tóc màu đỏ rực rỡ, quần áo trên người có rất nhiều màu như tím đậm, màu xanh dương, và màu vàng rực rỡ, quần ống rộng lớn khoa trương, và đôi giày cao gót nhung sang trọng với một độ cao khiến người khác hộc máu, thật sự là rất thu hút ánh mắt chú ý của người khác.

    Năm ngoái Đường Tịch đoạt được giải thưởng lớn dành cho diễn viên, tuy rằng khả năng và địa vị ở quốc tế vẫn thấp hơn so với Trương Vân Khê, nhưng lại có thể so với Trương Vân Khê về sự mới mẻ và nóng bỏng.

    Tuy nhiên, nếu so với kỹ năng diễn xuất thì Đường Tịch có phong cách Kill Matt(*). Hơn nữa người này có tính cách như một hot girl, thẳng thắn sắc bén, còn thích bất bình hộ người khác, a dua vào xem trò vui, nên đắc tội với không ít người, nhưng cũng bởi vì tính cách sang sảng cá tính nên có lượng fan đông đảo, cứ bị hắc rồi lại nổi tiếng, nổi tiếng rồi lại bị hắc, có thể gọi là đất đá trôi trong thế giới giải trí này.

    (*) Tiếng Trung là 杀马特.

    Thường thì người theo phong cách này sẽ để mái tóc dài, trang điểm rất đậm; mặc những bộ quần áo mix rất tùy hứng, đeo đồ trang sức lạ lùng.

    Tưởng Hạo gật đầu nói: “Hoan nghênh cô đến đây, tôi là đội trưởng Tưởng Hạo, chào mừng cô gia nhập với đoàn, xin hãy chỉ giáo nhiều hơn .”

    “Tôi biết, trước khi đến đây tôi có xem chương trình kỳ trước của mọi người.” Đường Tịch tiến lên trực tiếp ôm lấy vai Tưởng Hạo cười nói: “Có thể đến tận hiện trường để ăn kẹo, khiến tôi sướng đến phát rồ rồi.”

    Tưởng Hạo ha ha cười gượng, giả vờ không hiểu Đường Tịch nói kẹo là ám chỉ cái gì.

    Người còn lại chính là Lâm Nghệ Vi, minh tinh mới nổi, cô rất xinh đẹp, tính tình hòa nhã đoan trang, phong cách ăn mặc và trang điểm cũng rất tuyệt, vì thế cho nên số lượng fan trên weibo không hề thua kém những minh tinh bình thường khác.

    Sau khi mọi người tự giới thiệu bản thân một cách đơn giản, mấy người Tưởng Hạo tiếp tục thu dọn, tuy rằng Đường Tịch và Lâm Nghệ Vi mới đến, lại vừa trải qua một chặng đường dài bôn ba, nhưng cũng không sợ mệt, lập tức gia nhập công việc quét dọn cùng mọi người.

    Bên trong phòng bếp, Tưởng Hạo bước đến bên cạnh Thư Loan đang rửa chén rồi nói: “Tôi giúp em.”

    Sau một khắc, liền thấy Thư Loan giống như bị điện giật, nhanh chóng kéo giãn khoảng cách với Tưởng Hạo.

    Tưởng Hạo nhìn Thư Loan chằm chằm, đây là làm sao vậy chứ ?

    Thư Loan cắn cắn môi dưới, phát hiện ra rằng sau khi cậu đọc cái gì mà bá đạo Lang Vương với ngạo kiều mèo con đã không thể nhìn thẳng Tưởng Hạo .

    Quá… Xấu hổ .

    ☆CHƯƠNG 19: Ồ.

    Ban đêm khi nằm ở trên giường, Thư Loan cảm thấy mình không đúng.

    Rất rất không đúng.

    Xem thì xem, tại sao sau khi xem mình lại lúng túng khi đối mặt với Tưởng Hạo như vậy ?

    Có cái gì mà phải lúng túng ? Có cái gì mà phải… Cảm thấy xấu hổ .

    Chắc hẳn một phần là do mìn của tiểu thuyết .

    Nhưng mà những dòng chữ phảng phất giống như có ma lực vậy, mỗi khi Thư Loan nhìn thấy Tưởng Hạo, trong đầu sẽ không tự chủ được mà tưởng tượng ra hình ảnh ở cùng Tưởng Hạo, dắt tay, ôm ấp, hôn môi, còn có…chuyện kia.

    Không thể khống chế được.

    Vì lâm vào một tình huống đáng phải suy nghĩ, nên trong lòng Thư Loan bỗng nhiên xuất hiện gợn sóng, mà cậu lại rất ghét cảm giác nửa vời này.

    Phiền chết rồi.

    Thư Loan lấy điện thoại di động ra, hờn giận mở ra trang web có đăng tiểu thuyết một lần nữa.

    Chương hôm qua có nói chi tiết đến chuyện sau khi Hoàng Phủ Hạo cùng Tô Mị Loan ở trong Kim Loan điện, dùng chín cái chít chít làm trong ba ngày ba đêm, thì có quân địch công thành. Nguyên nhân chính là bởi vì Hoàng Phủ Hạo mang dòng máu của Cửu Long thiên tử, bên trong chít chít có cất giấu sức mạnh hồng hoang, khiến cho nhiều kẻ địch thèm muốn.

    Thư Loan: “…”

    Thư Loan nghĩ thầm, cậu vẫn quá coi thường tác giả rồi.

    Tiếp tục xem tiếp, Hoàng Phủ Hạo đang chuẩn bị nghênh chiến …

    [ Hoàng thượng! Hoàng thượng! Xảy ra chuyện lớn không tốt rồi ! ] Cận thần vội vã chạy vào ngự thư phòng nói: [ Chúng ta phải đi xem Tô Mị Loan ! Hắn đang ở trên tường thành! }

    Mà trong giờ khắc này, Tô Mị Loan mặc trên người một bộ quần áo bằng lụa mỏng màu đỏ, đứng trên tường thành, trên mặt không hề có sự sợ hãi.

    Tô Mị Loan ưu thương mà nhìn bầu trời, tuy rằng hắn hận Hoàng Phủ Hạo, nhưng cũng yêu hắn. Tô Mị Loan thống khổ đến mức sắp nghẹt thở, hẳn không có cách nào đáp lại tình yêu của Hoàng Phủ Hạo, nếu vậy thì vì hắn chết đi, tàn nhẫn lưu lại một vết thương sâu mà đau khổ ở trong lòng Hoàng Phủ Hạo, xem.như là trả thù hắn đi!

    [ Trời ạ… Thực sự quá đẹp ! ]

    Tướng quân địch quốc tướng quân nhìn thấy mỹ nhân đứng trên tường thành.

    Băng cơ ngọc cốt, nhẵn mịn như tơ lụa!

    Khuôn mặt trắng hồng tinh tế, thanh tú như sen hé nở trên mặt nước!

    Nghiêng nước nghiêng thành, hoa nhường nguyệt thẹn!

    Mắt sáng răng trắng, thanh diễm thoát tục!

    [ Hóa ra thế gian này lại có một người là tuyệt sắc giai nhân ! A ! Xin hãy cho ta được quỳ gối xuống dưới hai chân của ngươi! ]…”Leng keng” một tiếng, tướng quân của địch quốc ném xuống vũ khí trên tay, xuống ngựa quỳ rạp dưới tường thành.

    Sau đó, trăm vạn tên lính đều lần lượt ném vũ khí xuống.

    [Nguyện ý quỳ lạy dưới quần của mỹ nhân ! ]

    Tô Mị Loan nở nụ cười quyến rũ.

    Những kẻ này thật là ngu xuẩn a! Tô Mị Loan thống khổ đến mức trái tim cũng tam nát , tất cả mọi người đều vì vẻ bề ngoài mỹ lệ của hắn mà điên cuồng, tất cả mọi người cũng chỉ yêu dung mạo khuynh thành của hắn, căn bản là không có bất cứ người nào thật tâm yêu hắn hay yêu linh hồn hắn!

    Trời xanh a, tại sao lại ban cho ta dung mạo xinh đẹp như vậy làm gì ! Ta đã làm sai điều gì… Ta đã làm sai điều gì!

    Thời điểm Hoàng Phủ Hạo chạy tới tường thành, liền thấy Tô Mị Loan đứng ở trên tường thành lê hoa đái vũ (*).

    (*) Lê hoa đái vũ: lúc khóc vẫn xinh đẹp như hoa lê trong mưa.

    Mà lúc này, đột nhiên có một đội quân xông đến từ một hướng khác ! Dẫn đầu là một nữ tướng quân xinh đẹp.

    Nữ nhân hô: [ Giết Tô Mị Loan! ]

    Tô Mị Loan đáng ghét! Dám vọng tưởng tranh cướp Hoàng Phủ Hạo với nàng! Nàng vừa được biết có kẻ địch muốn công kích thành trì của Hoàng Phủ Hạo liền lập tức dẫn theo binh lính chạy suốt đêm tới, lại không ngờ rằng vẫn bị Tô Mị Loan cướp đi hào quang và cơ hội để thể hiện .

    [Ta không cam lòng! ] Hai mắt nữ nhân đỏ ngầu tràn ngập đố kị.

    Mưa tên che ngợp bầu trời bay vun vút về phía Tô Mị Loan.

    [ Tô Mị Loan! ]

    Hoàng Phủ Hạo hét lớn một tiếng, bay đến bên cạnh Tô Mị Loan ôm lấy thân thể đang dần mềm ra của hắn, hứng chịu mũi tên độc thay hắn!

    [ Hoàng Phủ Hạo! ]

    Tô Mị Loan ôm lấy Hoàng Phủ Hạo gọi một tiếng tan nát cõi lòng.

    Hoàng Phủ Hạo nở một nụ cười thê thảm nói: [ Tô Mị Loan, ta yêu ngươi. ]

    Tô Mị Loan cũng trúng tên độc, thế nhưng hắn quật cường không ngã xuống, mà cố gắng hoàn thành một điệu múa uyển chuyển. Xa hoa,quyến rũ, đẹp và duyên dáng, nhanh như cầu vồng, đẹp rực rỡ như rồng bay phượng múa. Thật sự là khiến cho người ta phải kinh ngạc!

    Phía trước là chân trời mênh mông mà ta yêu, dưới chân núi vùng đất trải rộng muôn hoa, bài hát ca dao chứa đựng những điều chúng ta chờ mong, suốt quãng đường vừa đi vừa hát mới là thoải mái nhất! Duy nhất! Đớn đau! Nhanh! Một vòng eo quyến rũ, dùng ánh mắt âu yếm triền miên, quyến luyến không ngớt mà nhìn nam nhân mà hắn yêu — Hoàng Phủ Hạo.

    [ Hoàng Phủ Hạo… Đời sau ta nguyện không có quốc thù gia hận, ngươi không có giang sơn vạn dặm. Đến lúc đó, ngươi cày ruộng còn ta dệt vải, ngươi nuôi dê, ta cho heo ăn, chúng ta…lại… Khụ khụ, cũng không tiếp tục muốn…như thế…không phải chịu đựng … ]

    [ Được, được… Chúng ta sẽ cho heo ăn… ]

    Hai bóng người quấn quýt cùng nhau, không rời không bỏ! Mặc dù đã chết, nhưng thi thể cũng không bao giờ tách rời.

    Mà sau khi trải qua ngàn năm Luân Hồi, hai người đầu thai chuyển thế, Tưởng Hạo và Thư Loan, gặp nhau lần thứ hai ở thế kỷ 21!

    Bọn họ, sẽ cọ sát như thế nào để ra tia lửa một lần nữa đây?

    Bọn họ, còn có thể nối lại tiền duyên hay không ?.

    Xin hãy đón đọc chương tiếp theo!

    Thư Loan: “…”

    Hoá ra lần này ngay cả tên cũng không đổi ? ! Trắng trợn tới mức này sao ? ?

    Thư Loan tức giận đến mức nói không nên lời.

    Cậu liền vào Wechat gửi cho Tưởng Hạo một cái icon béo phệ, sau đó tắt điện thoại di động, ngủ!

    ——————

    Buổi sáng sớm ngày hôm sau, quay phim còn chưa bắt đầu, Thư Loan và Trương Vân Khê đã dậy thật sớm vào nhà bếp chuẩn bị. Sau khi Đường Tịch cùng Lâm Nghệ Vi đến liền có kế hoạch phân công công việc mới, có Đường Tịch ở phía trước phụ một tay, như vậy Jonas có thể ở nhà bếp giúp làm những việc nặng. Còn hai người Lâm Nghệ Vi và Trình Tu Hảo đi ra đầu đường đẩy xe bán điểm tâm ngọt.

    Đêm qua Thư Loan cùng Trương Vân Khê bận rộn cả một buổi tối, cuối cùng cũng sắp xếp đầy một xe đồ ăn, vì thế nên sáng sớm ngày hôm nay chỉ tập trung chuẩn bị mọi thứ trong cửa hàng.

    “Trương tỷ, Loan Loan, chào buổi sáng! Hai người thức dậy thật sớm.” Tưởng Hạo kiên trì dậy sớm mỗi ngày.

    Trương Vân Khê cười nói: ” Còn chưa chuẩn bị phần điểm tâm ngọt của ngày hôm nay để bày bán trong cửa hàng đây.”

    Tưởng Hạo suy nghĩ một chút nói: “Vậy thì bữa sáng liền giao cho tôi đi! Hai người đừng bận tâm đến việc này .”

    “Bơ đã hết rồi.” Trương Vân Khê nói: “Tôi sẽ vào nhà kho lấy thêm.”

    Vì vậy nhà bếp cũng chỉ còn lại Thư Loan và Tưởng Hạo.

    Tưởng Hạo cười nói: “Tại sao không để ý tới tôi ?”

    Thư Loan cúi đầu nhào bột mì.

    Tưởng Hạo oan ức nói: “Tôi là Tưởng Hạo chứ không phải là Hoàng Phủ Hạo, em trốn tránh tôi làm gì a…”

    Bỗng nhiên nghe được cái tên “thần kỳ ở ngoài đời thực, thân thể Thư Loan cứng đờ, trợn to mắt, nhìn chằm chằm Tưởng Hạo.

    “Anh cũng thấy?”

    Tưởng Hạo giải thích: “Vốn dĩ không thấy, nhưng bắt đầu từ ngày hôm qua em có thái đô rất kỳ quái với tôi, vì vậy tôi không nhịn được mà lần theo động thái điện thoại di động của cậu, phát hiện em đang xem cái gì sủng…”

    “Không cho phép nói ra!”

    Tưởng Hạo sờ sờ mũi.

    Thư Loan cười lạnh nói: “Anh còn theo dõi tôi?”

    “Ặc… Trước đây làm vệ sĩ đã học được một số kỹ năng.” Tưởng Hạo tiến đến trước mặt Thư Loan kêu oan: “Vì vậy mới nói tại sao em phải trốn tránh tôi đây. Oan cho tôi quá, tiểu thuyết kia cũng không phải do tôi viết mà!”

    “Cũng giống nhau cả.” Thư Loan xoay người nghĩ đến chuyện trốn khỏi đây.

    “Sao mà giống nhau được !” Tưởng Hạo kéo tay Thư Loan nói: “Tên cũng không giống nhau! Tôi cũng sẽ không bay được a.”

    “Giống nhau!”

    “Tôi không có chín cái chít chít! Tôi chỉ có một!”

    Thư Loan: “…”

    Tưởng Hạo không nhịn được mà bổ sung thêm một câu: “Có điều cô đọng là tinh hoa, tôi có thể lấy một địch chín, vẫn chứa đầy sức mạnh của hồng hoang.”

    “Anh cút! Quỷ mới tin!” Thư Loan thầm nghĩ, lấy một địch chín? Ha ha.

    Nhưng Tưởng Hạo đứng ở phía đối diện lại hiểu nhầm, nên nói to: “Em dựa vào cái gì mà không tin a, tôi thật sự chỉ có một chít chít!”

    “…”

    Bộp ——

    Tưởng Hạo và Thư Loan cùng sững sờ quay đầu lại, liền thấy Trương Vân Khê, Jonas và Đường Tịch đang đứng ở cửa phòng bếp, cùng nhau trợn to mắt.

    Bơ trong tay Trương Vân Khê bơ còn rơi xuống đất.

    Bầu không khí yên tĩnh, quỷ dị mà yên tĩnh.

    Một lát sau, Đường Tịch mới nói: “Ồ.”

    Tưởng Hạo nói: “Không phải, mọi người nghe tôi giải thích…”

    Trương Vân Khê lắc lắc đầu, Jonas cũng nói: “Mấy vấn đề về chít chít, mấy người về phòng tán gẫu là được rồi. Sao có thể bàn tán trước mặt công chúng như vậy à.”

    “Không phải..” Thư Loan cũng nỗ lực cứu vãn tình hình.

    “Ngày thứ nhất đã phải chịu sức mạnh công phá như vậy, tôi có chút không chịu nổi a. Ha ha…” Đường Tịch cười đến quỷ dị, xoa trong lòng chính mình nói: “Không cần giải thích, chúng tôi sẽ giả vờ quên!”

    “…”

    Xin mấy người hãy quên đi.

    ————

    Ngày đó, cửa hàng điểm tâm ngọt bắt đầu bày bán quế hoa cao. Mặc dù có vài khách hàng không quá thích vì mùi vị mới lạ, nhưng xét tổng thể thì cũng có phản hồi rất tốt, số người yêu thích xa vượt số người không thích. Mà cũng có không ít người chỉ nghe nói nơi này có loại bánh mang hương vị khác biệt mà nảy sinh lòng hiếu kỳ nên đến nếm thử món mới, quế hoa cao rất tốt nên còn có thể đẩy mạnh tiêu thụ các món đồ ngọt khác nữa.

    Lần đầu thử nghiệm người phụ nữ kia nói không sai, quả nhiên quế hoa cao đã bán được hết . Bột hoa quế cũng nhanh chóng dùng hết, rất nhiều khách hàng đến rồi nhưng không có cơ hội ăn thử.

    ” Loan Loan!”

    Bùi Huyên Huyên xông vào phòng bếp nói: “Vừa nãy có một người đàn ông nói rằng biết chúng ta muốn tìm bột hoa quế, trên thuyền của hắn có bán.”

    Thư Loan nói: “Vậy cô đi mua sao?”

    Bùi Huyên Huyên nói: “Hạo ca nói vì lý do an toàn không thể để một người đi ra ngoài một mình, vì lẽ đó Trình Tu Hảo đã cùng tôi đi xem thử một chuyến, nhưng nơi đó có quá nhiều loại bột hoa quế , còn có cả những loại bột phấn hoa khác, bột dược liệu , chúng tôi không biết anh muốn mua loại nào, cũng không biết những loại khác anh có cần dùng hay không, biết đâu anh có thể dùng những nguyên liệu kia làm càng nhiều điểm tâm ngọt kiểu Trung Quốc thì sao? Cho nên chúng tôi muốn đích thân anh đi xem xem.”

    Thư Loan gật đầu nói: “Chờ một lúc nữa, đến thời điểm kết thúc việc buôn bán chúng ta sẽ cùng đi?”

    “Không được…” Bùi Huyên Huyên làm khó nói: ” Bến tàu ấy là nơi neo đậu của những thuyền chở hàng hải sản, nhỡ đâu đến tối thuyền rời đi thì sẽ không mua được . Vì thế nên tôi mới nói quý giá, ở Italy sao có thể mua được nguyên liệu của Trung Quốc, nếu không phải là vì chúng ta may mắn, đúng lúc gặp được thuyền hàng mới đến.”

    Trương Vân Khê nhìn ra chuyện khiến Thư Loan do dự , liền cười nói: “Tôi có thể ứng phó, hiện tại là thời gian dùng cơm tối, khách cũng rất ít, cậu cứ đi đi.”

    “Cảm ơn Trương tỷ.”

    Trong lòng Thư Loan cũng có chút chờ mong, sau khi rửa sạch tay liền cùng Bùi Huyên Huyên rời đi .

    Hai người sóng vai đi, Bùi Huyên Huyên dựa theo ký ức trước đó, dẫn Thư Loan đi qua mấy con đường, dãy phố để đi tới bến tàu.

    Bây giờ là hoàng hôn, ánh nắng chiều nhuộm hồ nước thành màu da cam. Người qua lại trên bến tàu thưa thớt, có một người đàn ông nhã nhặn đeo kính đứng ở một bên chờ bọn họ.

    ” Robbie tiên sinh!”

    Bùi Huyên Huyên chào và hỏi thăm người này một chút.

    “Bùi tiểu thư, chào cô. Vậy chắc hẳn vị này chính là Thư tiên sinh ?” Người đàn cười nói: “Mời đi theo tôi.”

    “Đúng rồi.” Người đàn ông bỗng nhiên quay đầu nói: “Nếu vào trong thuyền thì cũng không tiện lắm, mấy người cũng biết, việc kinh doanh gì cũng có bí mật riêng mà, vì thế nên hai người có thể không …”

    Bùi Huyên Huyên liếc nhìn người nhiếp ảnh gia phụ trách quay phim nói: “Nhiếp ảnh gia tiên sinh, hay là anh đi về ăn cơm tối trước đi? Tôi và Loan Loan có thể tự mình về, tóm lại là đoạn này không có gì hay để ghi hình đâu.”

    Sau khi nhiếp ảnh gia rời đi, người đàn ông mới dẫn theo bọn họ đi về phía thuyền hàng.

    Có một tấm ván gỗ dùng để làm cầu nối thuyền hàng với bến tàu, Thư Loan cùng Bùi Huyên Huyên đi qua tấm ván gỗ, sau khi bước lên cái thuyền hàng lớn, Thư Loan chỉ cảm thấy bên trong một khoảng không gian tăm tối.

    Không nhìn rõ được.

    Thư Loan đang muốn lấy điện thoại di động ra để mở đèn flash, nhưng lại có tiếng kêu của Bùi Huyên Huyên truyền bên tai.

    Bốp ——

    Còn chưa kịp phản ứng lại, Thư Loan cảm thấy sau gáy bị tê rần, như là bị đánh mạnh bởi vật cứng, sau khi bị đánh trúng thì mắt tối sầm lại, hoàn toàn mất đi ý thức.

    ☆ CHƯƠNG 20: Thời khắc người anh hùng bảo vệ bạn.

    ” Thằng oắt con hỗn xược, tại sao mày không chết đi! Ăn chùa uống chùa, phiền muốn chết!”

    Trong căn phòng nhỏ, người đàn ông trung niên cầm vỏ chai rượu tàn nhẫn đập mạnh xuống sàn nhà, một loạt âm thanh chói tai sắc bén, “Choang” bình rượu tan tành vỡ vụn .

    Bé trai cuộn mình ở trong góc tường, bị âm thanh dọa sợ đến mức thân thể cứng đờ.

    “Nhìn bộ dạng sợ sệt của mày xem!”

    Người đàn ông lấy dây lưng ra rồi bước về phía bé trai. Be trai vùi đầu vào trong đầu gối, thân thể nho nhỏ run rẩy không ngừng.

    Người đàn ông giơ cao dây lưng đang muốn vụt về phía bé trai, bỗng nhiên có một người phụ nữ la to vội vã đến ôm lấy bé trai khóc ròng nói: “Đừng đánh con… Xin ông, đừng đánh con…”

    Dây lưng liền rơi xuống người phụ nữ, phát ra âm thanh “Chan chát” .

    “… Mẹ!”

    “A…”

    ” Loan Loan! Thư Loan!”

    Thư Loan chậm rãi mở mắt ra, đập vào mắt chính là khuôn mặt phóng to tràn ngập sự lo lắng của Bùi Huyên Huyên.

    “Loan Loan… cuối cùng anh cũng tỉnh rồi..”

    Viền mặt Bùi Huyên Huyên đỏ bừng nói: “Xin lỗi… Là do tôi sơ sẩy , tôi nên điều tra rõ ràng rồi mới dẫn anh đến… Xin lỗi! Xin lỗi…”

    Hai tay Thư Loan chống xuống đất để lấy đà đứng dậy, nhìn xung quanh, mình và Bùi Huyên Huyên đang ở trong một căn phòng nhỏ trống rỗng, cửa sổ bị bịt kín bởi tấm ván gỗ đóng đinh lên trên , hoàng hôn xuyên qua khe hở chiếu vào, có thể nghe được tiếng nước mơ hồ.

    Bùi Huyên Huyên giật giật mũi nói: “Sau khi anh ngất đi, người trong thuyền hàng liền mang chúng ta tới đây và nhốt lại. Hiện tại chúng ta đang bị nhột trong một căn phòng trên thuyền hàng, di động cũng bị mất … Cũng không biết bọn họ muốn làm gì chúng ta…”

    Thư Loan đứng ở trước cửa sổ nói: “Cô biết bơi không ?”

    “Ặc?” Đối mặt với vấn đề xuất hiện một cách bất thình lình , Bùi Huyên Huyên có chút ngây người.

    “Biết không ?”

    “Biết.”

    Thư Loan gật đầu nói: “Được, vậy cô chờ một lúc rồi từ cửa sổ nhảy xuống.”

    “… A?” Sau khi Bùi Huyên Huyên lấy lại tinh thần lập tức lắc đầu nói: “Không được không được không được! Nơi này quá cao, hơn nữa nước rất sâu…”

    Nhìn Bùi Huyên Huyên bày ra dáng vẻ muốn khóc, Thư Loan thở dài nói: “Vậy tôi sẽ tự nhảy , sau đó tìm người tới cứu cô.”

    “Nhưng… Anh nhảy thế nào.” Bùi Huyên Huyên nhìn cửa sổ bị tấm ván gỗ ngăn chặn nói: “Không mở được.”

    “Tôi có cách.”

    Thư Loan nói xong liền tháo cái đồng hồ mà Tưởng Hạo đưa cho cậu ra khỏi cổ tay.

    Bấm mấy cái nút, liền thấy một mặt của cái đồng hồ đeo tay bỗng nhiên bắn ra một con dao nhỏ sắc bén, dao nhỏ mỏng manh gắn liền với đồng hồ đeo tay, có hình dạng uốn cong ở giữa, nói là dao nhưng thực ra càng giống móc câu của hải tặc hơn.

    “… Trời ạ.” Vẻ mặt Bùi Huyên Huyên thán phục mà nhìn đồng hồ đeo tay của Thư Loan rồi nói: “Từ đâu mà anh có được cái đồng hồ này…”

    Thư Loan vừa dùng dao nhỏ cạy đinh sắt trên tấm ván gỗ ra vừa nói: “Là Tưởng Hạo đưa cho tôi, trước đây anh ta làm vệ sĩ nên có những loại ám khí .”

    Thời gian trước Tưởng Hạo từng biểu diễn tất cả những chức năng của cái đồng hồ đeo tay này cho Thư Loan xem, Thư Loan cũng rất kinh ngạc.

    Thật vất vả mới có thể cậy hết mấy tấm ván gỗ, lại nghe thấy ngoài cửa truyền đến tiếng nói chuyện và thanh âm ồn ào.

    Thư Loan lập tức tiến lên kề sát vào cửa, nhìn xuyên qua khe cửa, liền thấy mấy người đàn ông đang nói chuyện.

    “Tao đã mang người đến cho chúng mày rồi đấy.” Người đàn ông nhã nhặn dẫn bọn họ đến có tên là Robbie đang đứng trước mắt ba người đàn ông khác cười và nói: “Tiền công đâu?”

    “Sẽ không thiếu của mày một xu nào đâu.” Một người đàn ông tóc dài trong số đó đưa cho Robbie một sấp tiền dày.

    Thư Loan phát hiện ra trong số ba người này có hai người cậu đã từng gặp, ngày hôm ấy là hai người này đã từng gây sự trước cửa hàng, chính là gã đàn ông đầu trọc và gã đàn ông có râu quai nón. !

    Ha…

    Thư Loan quay đầu lại và nói: “Huyên Huyên, cô nhảy xuống đi, tôi cản bọn họ lại.”

    “Không được…”

    Thư Loan hơi nhíu mày, ôm ngực lạnh lùng nói: “Nếu như cô không nhảy, cô biết chuyện gì đang chờ đợi chúng ta không? Trước thì hãm hiếp sau thì giết chết ? Hiếp xong thì nhốt trong thuyền hàng này rồi bị bán đi ? Hoặc sẽ có một phần nội tạng trên người bị cắt…”

    “Đừng nói đừng nói nữa !”

    Thư Loan nói quá thẳng thắn, lần này Bùi Huyên Huyên muốn khóc cũng khóc không được , nhưng cả người cứ run rẩy không ngừng.

    Hít thở sâu vài lần , Bùi Huyên Huyên mới nói: “Được! Hãy cố gắng thoát bằng bất cứ giá nào !”

    ——————

    “Xoảng —— “

    Robbie kinh ngạc, quay đầu nhìn về phía cánh cửa gỗ.

    Hình như bên trong truyền đến tiếng thủy tinh vỡ?

    Gã đàn ông đầu trọc phản ứng nhanh nhất, xông lên mở cửa, nhưng lại bị một tấm ván gỗ đập trúng đầu. Vì bị choáng nên chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy khuôn mặt của một người đàn ông có ngũ quan tinh xảo, sau đó hoàn toàn mất đi ý thức

    “Chết tiệt!” Gã đàn ông tóc dài đứng ở một bên trơ mắt nhìn đồng bạn bị đánh ngất, tức giận đến mức rút dao nhỏ cài ở bên hông ra rồi đam về phía Thư Loan.

    “Rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt!”

    Thư Loan đưa tay lôi kéo gã đàn ông đầu trọc che ở trước người mình, gã đàn ông tóc dài không kịp thu tay lại, con dao nhỏ lập tức đâm vào bụng gã đàn ông đầu trọc.

    Gã đàn ông tóc dài giật nảy cả mình, hít vào một ngụm khí lạnh. Nhân lúc gã đang trố mắt, Thư Loan lại một lần nữa cầm lấy tấm ván gỗ sắc bén đập về phía gã đàn ông tóc dài.

    Mấy gã đàn ông đã có phòng bị trước, bởi vậy thời điểm này đã né tránh đến cùng.

    Gã đàn ông râu quai nón tức giận tới mức hét lên, gào to với Robbie : “Mày còn không mau gọi người đến giúp đỡ! Đứa con gái kia đã đập cửa sổ nhảy ra ngoài rồi !”

    Gã đàn ông râu quai nón tàn bạo mà trừng mắt với Robbie, trong lòng nghĩ sao ban nãy đem người đến mà không trói lại? Nhìn thấy vẻ ngoài của người ta gầy yếu thì khinh địch , thật là một lũ ngu xuẩn!

    Robbie cũng không ngờ rằng một người có dáng vẻ trói gà không chặt như Bùi Huyên Huyên lại có thể quyết đoán nhảy từ trên thuyền hàng xuống hồ sâu, gã lập tức hoang mang hoảng loạn chạy ra ngoài.

    Nếu như Bùi Huyên Huyên thành công lên bờ , vậy thì bọn họ liền xong! Thị trấn này không lớn, chỉ cần Bùi Huyên Huyên lên bờ kêu cứu với người qua đường thì chẳng mấy chốc cảnh sát sẽ đến.

    Sau khi Robbie rời đi, gã đàn ông râu quai nón cũng rút con dao nhỏ ra tiến lên hỗ trợ đồng bọn khống chế Thư Loan.

    Tất nhiên là Thư Loan không thế đấu lại hai người, lập tức quay đầu bỏ chạy về phía cửa sổ trong căn phòng để trốn thoát.

    “Đừng để nó chạy!”

    Thư Loan đứng ở trước cửa sổ, còn chưa l kịp nhấc chân bước ra, thì cánh tay đã bị tóm lấy. Gã đàn ông tóc dài kéo Thư Loan xuống, xoay người cậu lại và đấm một phát vào bụng cậu.

    “A…”

    Cơ thể Thư Loan mềm nhũn, từ từ ngã quỵ.

    Lúc này từ phía bên ngoài truyền đến âm thanh báo động , gã đàn ông tóc dài nhíu mày nói: “Sẽ không phải là đứa con gái kia tìm người đến giúp đỡ đấy chứ?”

    “Nếu là cảnh sát thì phải làm sao bây giờ?”

    Gã đàn ông tóc dài hung ác nói: “Mặc kệ ! Giết xong rồi giấu xác nó đi, cảnh sát cũng không có năng lực nên chúng ta sẽ chẳng sao cả!”

    —————

    “Tổng cộng là 25 Euro.”

    Tưởng Hạo đứng ở trước quầy thanh toán của một nhà hàng, sau khi trả tiền liền nhận lấy một túi nylon to từ tay cô gái phục vụ. Trong túi đựng tám hộp cơm, là bữa tối của bọn họ.

    Đang muốn rời đi, đột nhiên điện thoại di động rung chuyển dữ dội.

    Tưởng Hạo kéo cái ghế tựa ở bên cạnh sang và ngồi xuống, mở di động ra xem, sau đó sắc mặt lập tức trở nên nghiêm nghị.

    Suy nghĩ một chút, trước tiên Tưởng Hạo gọi cho Thư Loan một cú điện thoại .

    “Xin lỗi, thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được…”

    Ở đầu bên kia điện thoại vang lên giọng nói thông báo một cách máy móc, Tưởng Hạo liền gọi cho Jonas.

    “Tưởng?”

    “Jonas, Loan Loan có ở trong cửa hàng không ?”

    “Thư và Bùi cùng đi ra ngoài mua nguyên liệu, hai người ấy vẫn chưa về.”

    Sau khi cúp điện thoại, Tưởng Hạo đưa túi đựng hộp cơm cho nhiếp ảnh gia và nói: “Nhiếp ảnh gia tiên sinh, trước tiên anh cầm đồ về cửa hàng đi, tôi phải đi ra ngoài một chuyến. Nếu ghi hình đoạn này cũng không tiện lắm, anh có thể châm chước bỏ qua được không?”

    Sắc mặt Tưởng Hạo nghiêm nghị, nhìn không giống đùa giỡn, nhiếp ảnh gia suy nghĩ một chút liền đồng ý.

    Không có máy quay cản tay, Tưởng Hạo lập tức đi đến góc tường ấn xuống một chuỗi mật khẩu, mở trang ẩn của di động ra.

    Đồng hồ đeo tay mà anh đưa cho Thư Loan có phần mềm kết nối với điện thoại di động của anh, vừa rồi đột nhiên điện thoại di động nhận được một lời cảnh báo. Lời cảnh báo này chỉ xuất hiện khi nhịp tim của chủ nhân cái đồng hồ trở nên không bình thường và đang phải đối mặt với những chấn động mạnh, sóng âm và nhiệt độ cơ thể cũng không bình thường.

    Cho dù là trường hợp nào, đều không phải là tình cảnh tốt.

    Sau đó Tưởng Hạo nhấn một chuỗi số hiệu lên màn hình điện thoại, trên màn hình xuất hiện một bản đồ màu đen, hiển thị trên bản đồ là những đường xanh xanh đỏ đỏ xen kẽ, mà ở trong đó có một điểm màu da cam đang lóe sáng.

    … Bến tàu?

    Tưởng Hạo hơi híp mắt lại, rồi đi theo hướng dẫn.

    Sau khi đi tới bến tàu, Tưởng Hạo lập tức kinh ngạc.

    Ở trong hồ nước cách đó không xa có tiếng “Bùm bùm” vang lên, giống như có người rơi xuống hồ, bọt nước cũng nổi lên, Anh nhìn thấy Bùi Huyên Huyên đang giãy giụa ở trong hồ nước, mà còn có một nhóm người vội vàng nhảy từ trên thuyền xuống, hình như muốn bắt được Bùi Huyên Huyên.

    “Cứu mạng! Cứu mạng —— “

    Nhìn thái độ né tránh của Bùi Huyên Huyên liền biết những người kia không phải là đang cứu Bùi Huyên Huyên, Tưởng Hạo xông lên đẩy gã đàn ông kia ra, hỗn loạn trên bên tàu lập tức khiến người khác chú ý.

    Bùi Huyên Huyên nhân cơ hội này dùng khả năng Tiếng Anh sứt sẹo hô lớn: “Hạo ca! Những người này đã bắt tôi và Loan Loan! Loan Loan còn ở bên trong… Chính là mấy gã lưu manh mấy hôm trước đã đến gây sự ở cửa hàng chúng ta!”

    “Trời ạ… Đây chẳng phải mấy người nước ngoài đang kinh doanh ở cửa hàng điểm tâm ngọt đó sao ?”

    “Mấy hôm trước bọn họ làm ‘Xích xà’ phật ý !”

    Một người đàn ông đi ngang qua lập tức lấy điện thoại di động ra báo cảnh sát, cũng có người dùng dây thừng ở thuyền khác trợ giúp kéo Bùi Huyên Huyên lên bờ.

    Ở phía bên kia, Tưởng Hạo tay không tấc sắt xông vào trong thuyền.

    Robbie bảo tất cả mấy gã đàn ông còn lại trên thuyền ở lại chiến đấu với địch, nhưng giờ khắc này đôi mắt của Tưởng Hạo đã đỏ bừng như máu, giống như con chó sói đang nổi điên, xông thẳng vào bất cứ ai cản đường, chỉ cần phất tay một cái là bên cạnh liền có người ngã xuống, kêu rên ầm ĩ.

    Robbie đứng ở trên đài cao nhìn Tưởng Hạo đang đánh đấm điên cuồng, cả người không kiềm chế được mà bắt đầu run rẩy. Sát khí… Người bình thường không thể có sát khí như thế này! Khí chất trên người Tưởng Hạo khiến hai chân của Robbie nhũn ra.

    Đứng ở chỗ cao có thể quan sát cuộc chiến rất rõ ràng, Robbie tận mắt tay chân của mình đông như đội quân kiến tiến về phía trước bao phủ lấy Tưởng Hạo, nhưng bóng người của Tưởng Hạo đã giải quyết từng chút một, khiến cho đội quân dần dần thu nhỏ lại, thu nhỏ lại, số lượng người cũng không còn nhiều.

    Ngơ ngơ ngác ngác móc súng lục ra, Robbie ép bản thân giơ hai tay lên, đem nòng súng nhắm vào Tưởng Hạo — người đang giao đấu với mấy gã đàn ông còn sót lại.

    “ Phập.”

    Robbie sững sờ, chỉ cảm thấy cảnh sắc trước mắt loáng một cái đã thay đổi, sau đó ở bụng truyền đến cảm giác đau đớn.

    Cúi đầu nhìn thì thấy có con dao găm đang cắm thằng vào bụng mình, máu tươi chảy ra.

    … Xảy ra chuyện gì?

    Robbie trợn to mắt, liền thấy mấy gã đàn ông trong một khắc trước còn đang giữ chân Tưởng Hạo, nay đã trụ không nổi, mà Tưởng Hạo thì đã ở ngay bên cạnh mình, đang nhíu mày nhìn mình.

    “Không…có khả năng… Tại sao lại như thế được ?” Sắc mặt Robbie trắng bệch.

    Liếm liếm môi dưới, Tưởng Hạo mỉm cười và thở dài nói: “Thực ra tôi có thể bay như Hoàng Phủ Hạo.”

    “… ?”

    Tưởng Hạo cướp lấy súng của Robbie, sau đó dùng báng súng đập hắn bất tỉnh, rồi tiếp tục đi về phía trước.

    Thuộc truyện: Cưng chiều theo sách giáo khoa