Cửu Kiếm – Chương 31-35

    Thuộc truyện: Cửu Kiếm – Chương 31-35

    31. Kịch chiến

    Đổi mới đổi mới

    Đột nhiên kinh động, thần sắc Cung Cửu nghiêm lại, bay vọt lên, ngay sau đó liền cùng một kẻ thân áo bào tro, thấy không rõ diện mạo giao thủ với nhau.

    Nhất thời, đất đá mù trời, bụi đất khắp chốn.

    Cung Cửu trong lòng không khỏi kinh hãi và cảnh giác, người này có thể trốn khỏi cảm quan của hắn và Diệp Cô Thành “Nghe lén” bọn họ nói chuyện…… Tuy nói người áo xám này có lẽ cũng chỉ nghe thấy một câu cuối cùng, nhưng trong thiên hạ người có năng lực này thật sự không có mấy ai !

    Người này đến tột cùng là ai? Vì sao lại xuất hiện trong Vạn Mai sơn trang? Rốt cục có quan hệ gì với Tây Môn Xuy Tuyết?

    Cung Cửu đột nhiên nhớ tới một tin đồn bí ẩn, tâm hắn trầm xuống, chiến ý lại đột nhiên bạo phát — ánh mắt Cung Cửu rất sáng, sắc mặt thực trắng, tốc độ ra chiêu của hắn đã tăng lên cực hạn, nhưng khóe miệng hắn còn mang theo tiếu ý !

    Ngươi muốn chiến, ta liền chiến, Cung Cửu từ trước đến nay chưa từng sợ hãi bao giờ.

    Căn phòng hoa lệ của Vạn Mai sơn trang rất nhanh liền biến thành một đống phế tích, hai đạo bóng xám và trắng đang lấy tốc độ người thường khó có thể phân biệt kịch liệt đánh nhau, Diệp Cô Thành đang xem cuộc chiến bên cạnh, lo lắng trong lòng bỗng nhiên không ngừng tăng lên.

    Người áo xám thần bí khó lường này, và hắc y nhân lần trước ám toán Độc Cô Nhất Hạc căn bản chính là một người…… Diệp Cô Thành đã hoàn toàn khẳng định, cao thủ cực kỳ lợi hại này chính là Tây Phương Ma Giáo giáo chủ Ngọc La Sát — căn cứ đủ loại đồn đãi cùng phỏng đoán, Ngọc La Sát kỳ thật chính là phụ thân thân sinh của Tây Môn Xuy Tuyết, Diệp Cô Thành từng nghĩ thuyết pháp này chẳng qua là lời nói vô căn cứ miễn cưỡng gán ghép, nhưng sự thật chứng minh đó quả thật là sự thật !

    Trừ Ngọc La Sát ra, còn ai có thể khiến Cung Cửu chật vật như thế?

    Không sai, chính là chật vật, bạch y Cung Cửu mặc đã xuất hiện thêm vài vệt máu, tức thì bị “đất đá bay mù trời” Biến thành mặt xám mày tro; So sánh lại, người áo xám kia tuy cũng trúng chiêu, nhưng gã lại mặc một thân áo bào xám buộc rất chặt, quanh thân còn phảng phất có sương mù quanh quẩn, có thương tích cũng vậy, có tro bụi cũng thế, tất cả đều không thấy rõ được.

    Diệp Cô Thành thật sự không thể không lo cho Cung Cửu, dù sao “Phiền toái” này có thể coi như do chính y gây ra, Cung Cửu kỳ thật chỉ vì y mà xuất đầu thôi — nhưng vấn đề là, Cung Cửu đến tột cùng có phải đối thủ của Ngọc La Sát không? Diệp Cô Thành thật sự không thể không xem nhẹ Cung Cửu chút: Chớ quên, mặc dù Cung Cửu là nhân vật phản diện cuối cùng, cũng là lợi hại nhất, nhưng Ngọc La Sát căn bản là cả Lục Tiểu Phụng cũng “Không muốn làm địch nhân với lão”; Mà càng trọng yếu hơn là, Cung Cửu cho dù lợi hại đến đâu, cũng là Cung Cửu của mười năm sau, lúc này Cung Cửu bất quá mới hai mươi, chỉ luận nội lực hắn tất nhiên cũng kém hơn Tây Phương Ngọc La Sát đang lúc hưng thịnh mà.

    Quả nhiên, ngay sau đó, tay Ngọc La Sát lợi dụng quỹ tích không thể nắm lấy duỗi đến trước ngực Cung Cửu, chưởng lực phá núi nát đá cứ như vậy ấn lên — Cung Cửu kêu rên một tiếng, ngay cả kiếm quang sáng trong cũng đình trệ trong nháy mắt, Diệp Cô Thành trong lòng nhảy dựng, chỉ thấy Cung Cửu bỗng nhiên bỏ kiếm, cả người cứ như linh xà quấn tới Ngọc La Sát, kiếm khí xé nát áo bào tro của Ngọc La Sát, thậm chí còn có kiếm khí sát qua bên gáy gã, ứa ra một đạo vết máu chói mắt!

    Lúc này Cung Cửu căn bản đã không cần kiếm, người của hắn còn hơn cả hết thảy thần binh lợi khí trên thiên hạ.

    Mặt Ngọc La Sát lộ ra dưới ánh trăng, trong nháy mắt ngay cả người trầm ổn như gã cũng không khỏi kinh ngạc một lát — đã bao nhiêu năm, gã đã bao nhiêu năm chưa từng bị thương? Nhưng lập tức, sát ý của Ngọc La Sát Như như thủy triều ào tới: Cung Cửu quả thật rất mạnh, chênh lệch duy nhất của bọn họ chỉ là thời gian, nếu lại thêm cho Cung Cửu vài năm thì cả Ngọc La Sát cũng không phải đối thủ của Cung Cửu…… Nhưng Ngọc La Sát không muốn cho Cung Cửu thêm năm nào nữa, gã muốn hắn chết ! Chết ngay bây giờ !

    Ngọc La Sát từ trước đến nay luôn thích bóp chết địch nhân trước khi xuất hiện nguy cơ, nhất là địch nhân thiên phú tuyệt đỉnh — huống chi vừa rồi Cung Cửu còn nói muốn giết Tây Môn Xuy Tuyết, đó đã chạm đến vảy ngược của Ngọc La Sát!

    Ngọc La Sát đã sử xuất toàn lực. Tình thế của Cung Cửu càng nguy cấp, nhưng nụ cười của hắn lại càng sáng lạn — Ngọc La Sát sát ý ngập trời, Cung Cửu đương nhiên biết. Nhưng trên đời này, chỉ cần là một chọi một, Cung Cửu tự tin bất luận kẻ nào cũng không có khả năng lấy mạng hắn mà không chết ! Ngọc La Sát thật sự biết thực lực của Cung Cửu sao?

    Lúc này tuy nội lực của Cung Cửu kém hơn, nhưng bản chất hắn đã là Cung Cửu “Vô địch” của mười năm sau. Nội lực có thể kém đi, nhưng kinh nghiệm và nhãn lực sẽ không biến mất. Muốn giết Cung Cửu, chỉ có thể đổi bằng mạng thôi!

    Nhưng Ngọc La Sát hiển nhiên chẳng nghĩ nhiều như thế, gã cho rằng mình đã nắm chắc thắng lợi; Diệp Cô Thành cũng không nghĩ như thế, nhưng vô luận thế nào, y tuyệt không để Cung Cửu chết!

    Lấy lớn đánh nhỏ là quá đáng nhất đó! Diệp Cô Thành giận dữ, y nắm chặt chuôi kiếm, khí thế không ngừng kéo lên — chỉ kém một chút, một chút !

    Diệp Cô Thành đã xuất kiếm. Dưới ánh trăng tỏ, kiếm quang sáng bóng không cách nào hình dung cấp bách phóng ra, phảng phất thiên địa đều lâm vào thất sắc.

    Trong nháy mắt, Diệp Cô Thành bỗng có một loại cảm giác: Kỳ thật y không phải người cầm kiếm, y chính là thanh kiếm kia – người kiếm hợp nhất !

    Sắc mặt Ngọc La Sát nhất thời thay đổi, gã phẩy tay áo một cái đẩy Cung Cửu dây dưa không ngớt ra, đem hết toàn lực làm lệch mũi kiếm kia — kiếm phong đâm vào cơ thể, Ngọc La Sát lui mạnh về phía sau, máu tươi bắn ra, gã khen lớn một tiếng:“Hảo một chiêu Thiên Ngoại Phi Tiên!” Lập tức liền vác thương tích trốn đi, thân hình như sương như khói, không thể truy tung.

    Vẫn là một chiêu Thiên Ngoại Phi Tiên, vô luận là Cung Cửu hay Ngọc La Sát, đều nghĩ không ra cách để phá giải.

    Diệp Cô Thành thu kiếm, nhưng nội tâm y lại vẫn kích động vô cùng — y rốt cục đột phá.

    Lập tức Diệp Cô Thành đi đến bên người Cung Cửu, hỏi:“Ngươi được không?”

    Cung Cửu lúc này mặt mày hồng hào, hắn nhìn Diệp Cô Thành, liền phảng phất đang nhìn một đống bảo tàng tuyệt thế. Cho dù Cung Cửu thân thể “Lại” Không tốt, nhưng tâm tình hắn đang rất tuyệt, thậm chí còn vui vẻ hơn cả Diệp Cô Thành. Hắn nâng khóe miệng, lắc lắc đầu, nói:“Không sao cả.”

    Cũng không biết Tây Môn Xuy Tuyết đến khi nào, vẫn đứng yên một bên. Nghĩ cũng đúng, Vạn Mai sơn trang của hắn gần như sắp bị Cung Cửu và Ngọc La Sát phá nát bấy rồi, hắn có thể không xuất hiện à? Lúc này đại chiến đã ngừng, ánh mắt hắn sáng quắc nhìn chằm chằm Diệp Cô Thành, nói:“Chỉ một kiếm này, ta đã thua.”

    Diệp Cô Thành gật đầu ra hiệu, trong lòng vừa lòng bao nhiêu khỏi nói: Xem ra chỉ cần y không tạo phản, mạng của y liền ổn thỏa rồi a.

    Cung Cửu nhìn Tây Môn Xuy Tuyết “Đầu sỏ gây nên” này, cư nhiên còn dám đến dụ Diệp thành chủ “nhà hắn”, không khỏi xanh cả mặt, cười lạnh nói:“Tây Môn trang chủ, ta tốt xấu gì cũng coi như là khách nhân của Vạn Mai sơn trang ngươi, tiệc rượu vừa dứt liền bị ‘Ác đồ’ tập kích, trang chủ không để ý tới sao hả?” Hừ ! Ngọc La Sát và Tây Môn Xuy Tuyết, hai phụ tử đều đáng ghét y chang nhau!

    Tây Môn Xuy Tuyết dừng một chút, cẩn thận đánh giá Cung Cửu một phen, nói:“Ngươi bị thương không nhẹ, việc này ta chắc chắn tìm công đạo cho ngươi. Quản gia, chẩn bị dược.” Lão quản gia vẻ mặt phức tạp nhìn bãi máu Ngọc La Sát lưu lại, muốn nói lại thôi.

    Cung Cửu “Hừ” một tiếng, thản nhiên nói:“Như thế rất tốt, ta liền chờ đợi tin lành của trang chủ.” Nói xong hắn liếc lão quản gia một cái, giơ ngón tay nói:“May mắn ta cũng biết chút y thuật, không phiền quản gia quý trang.” Dứt lời hắn nhặt kiếm của mình lên, xoay người bước đi, lại quay đầu xem xét Diệp Cô Thành một cái.

    Diệp Cô Thành lập tức hiểu ý, gật gật đầu với Tây Môn Xuy Tuyết, liền cùng Cung Cửu về phòng khách.

    Tâm tình Cung Cửu lại tốt lên, phi thường tốt. Hai người sóng vai đi dưới bóng trăng ôn nhu, ai cũng không nói lời nào.

    Thẳng đến cửa phòng, Cung Cửu mới quay đầu lại, dựa sát vào Diệp Cô Thành, ái muội cười, thấp giọng nói:“Đến hôm nay ta mới nhìn thấy toàn bộ thiên ngoại phi tiên…… Mới biết hai lần trước thành chủ lưu tình không ít với ta nha……” Đang nói, Cung Cửu bỗng gò má đỏ rực, mi mục ẩn tình, nhỏ giọng nói tiếp:“Thành chủ đem hết toàn lực cứu ta, tình này…… Nguyện lấy thân báo đáp nha~……”

    Diệp Cô Thành dại ra, càng khiến y dại ra là, Cung Cửu hiển nhiên không phải loại người “Chỉ nói không làm”, miệng hắn thủ thỉ lời tâm tình, tay liền ôm chặt lấy eo Diệp Cô Thành……

    Uy ! chú ý lời đồn, nơi này là Vạn Mai sơn trang a, có cần cởi mở thế không hử! Diệp Cô Thành chụp một cái lên “cái tay heo” không thành thật nào đó, yên lặng liếc liếc đại tỷ quét rác cách đó không xa – tỷ đánh rơi chổi rồi kìa; Còn có đại ca tuần tra sau hòn non bộ kia – ca đánh rớt đèn lồng rồi cà……

    Cung Cửu cười tủm tỉm sờ sờ mu bàn tay bị chụp đỏ rực, lại bắn cho Diệp Cô Thành một cái mị nhãn, xoay người trở về phòng khách, miệng còn y y nha nha hát vang “Kiếm khí như hồng, mỹ nhân như ngọc, sao không cùng đêm đẹp……

    “……”

    Diệp Cô Thành nháy mắt liền ngộ đạo: Biến thái vừa thụ thương còn nhộn nhạo đến thế, y sớm nên nghĩ tới, nghiêm túc với biến thái y chắc chắn sẽ thua!

    Kết quả là Diệp Cô Thành vẻ mặt bình tĩnh xoay người trở về phòng, nhân tiện thập phần lễ phép đi ngang qua cái chổi và lồng đèn đang nằm chổng chơ giữa đường cùng hai vị chủ nhân đã hoàn toàn hóa đá của chúng nó.

    Bất quá…… Trên đời này thứ truyền đi nhanh nhất là gì? Là tin tức, nhất là tin đồn nhảm. Diệp Cô Thành rất nhanh liền hiểu được đạo lý này vô cùng sâu sắc.

    Sáng sớm hôm sau, Diệp Cô Thành theo thói quen sáng sớm luyện kiếm, thu kiếm xong, liền nghênh diện gặp được Tây Môn Xuy Tuyết cũng vừa luyện kiếm xong trên hành lang.

    Tây Môn Xuy Tuyết nói:“Thành chủ cũng biết kiếm đạo của ta là gì chứ?”

    Diệp Cô Thành nói:“Ở chỗ thành.”

    Tây Môn Xuy Tuyết gật đầu nói:“Quả thật. Xin hỏi kiếm đạo của thành chủ là gì?”

    Diệp Cô Thành nói:“Ở chỗ tâm.”

    “Tâm?” Tây Môn Xuy Tuyết nói:“Ta từng nghĩ kiếm đạo của thành chủ cũng là thành, nhưng nhìn thấy thành chủ, đã biết không phải thế.”

    Diệp Cô Thành bỗng nổ nụ cười thật nhẹ thật nhẹ, nói:“Kiếm xuất tùy tâm, tâm thành tất kiếm thành, tâm không thành thì kiếm vẫn thế, thiện ác tùy tâm, hảo ác tùy tính, yêu hận tùy ý — đó là đạo của ta.”

    Ánh mắt Tây Môn Xuy Tuyết thập phần minh lượng nhìn Diệp Cô Thành, nói:“Ngươi có tình.”

    Diệp Cô Thành gật đầu nói:“Tự nhiên có.”

    Tây Môn Xuy Tuyết hỏi:“Cung Cửu?”

    “……” Diệp Cô Thành giật mình ngay tại chỗ, đây là tình huống gì thế này? !

    Tây Môn Xuy Tuyết nhìn chằm chằm Diệp Cô Thành nói:“Ngươi đối với hắn, hữu tình chính là hữu tình, vô tình chính là vô tình, thành chủ không đáp, nhưng trong lòng ắt sẽ không thành?”

    “……” Diệp Cô Thành cảm giác được một loại bất đắc dĩ thật sâu, người trên thế giới này căn bản là chẳng ai bình thường a ! Mắt thấy Tây Môn Xuy Tuyết mang một bộ biểu tình “Không thành không được đâu nha”, còn ngăn đường y đi, quả thực như đang truy cho được một đáp án, Diệp Cô Thành chỉ đành nói:“Có.” Cái này là do không nhận không được a !

    Không ngờ Diệp Cô Thành vừa nói xong một chữ, Cung Cửu bỗng trồi ra từ phía sau trụ hành lang, vẻ mặt nhu tình mật ý nói:“Đắc quân thử ngôn, phu phục hà cầu.”

    “……” Diệp Cô Thành triệt để hết chỗ nói: Nói Cung Cửu rõ ràng thụ trọng thương, cư nhiên còn dậy sớm bò vào xó nhà mà nghe lén, có cần biến thái như thế hay không a !

    32. Nhận thân

    Từ sau khi Diệp Cô Thành được Tây Môn Xuy Tuyết “Giáo dục” mà “Thành thực ” “thổ lộ trá hình” với Cung Cửu, thái độ của Cung Cửu dành cho Tây Môn Xuy Tuyết quả thực thay đổi một trăm tám mươi độ, đối với lão quản gia và nhóm người hầu Vạn Mai sơn trang mà nói, nếu không phải bọn họ đều biết “Quan hệ” của Cung Cửu và Diệp Cô Thành, chỉ sợ họ thật sự hoài nghi Cung Cửu đang theo đuổi trang chủ nhà họ rồi — nhưng mà nói gì thì nói, Cung Cửu hẳn không kì ba đến mức muốn “Ôm trọn” Hai đại kiếm khách đâu…… phải không? !

    Diệp Cô Thành đã hạ quyết tâm không thèm nói chuyện với Cung Cửu nữa, trên thực tế y căn bản không muốn nói chuyện với bất cứ kẻ nào– y đã nhận ra rõ bản chất thế giới này rồi, mọi người đều say có mình y là tỉnh, cảm giác này thật sự là quá tang thương !

    Bất quá cho dù Diệp Cô Thành đã đặt chân vào con đường “Cao ngạo” một đi không trở lại, thần công mặt dày mày dạn của Cung Cửu vẫn càng ngày càng thâm hậu,“Đi theo làm tùy tùng”,“Nịnh hót lấy lòng” vân vân vũ vũ đều đã trở thành chuyện tầm thường, sáng mỗi ngày đưa một cành hoa mới gọi là “Tình ý miên miên”– hơn nữa hoa này hiển nhiên không phải vật phàm, tuyệt đối sẽ không tìm thấy chung quanh Vạn Mai sơn trang, không biết từ cái nơi xa xôi diệu vợi nào đó “Chuyển nhanh” mà tới…… Diệp Cô Thành nhìn thấy thật sự là dạ dày đau mắt cũng nhói luôn, mà tối trọng yếu là, y xót đống tiền này a! Cung Cửu này…… Tiêu tiền như nước phú nhị đại thật là rất thiếu giáo huấn mà!

    Cho dù Diệp Cô Thành mặt lạnh đối xử như thế nào, Cung Cửu vẫn làm không biết mệt, vì thế nhóm người hầu Vạn Mai sơn trang gần đây lại có thêm một mục giải trí, đó là trước tối mỗi ngày đoán sáng sớm hôm sau Cửu công tử sẽ tặng Bạch Vân thành chủ loài hoa gì– lão quản gia hào phóng tỏ vẻ, phàm là người đoán trúng lương tháng tăng gấp bội: dẫn đến nhiệt tình của chúng người hầu đều tăng vọt lên! Bất quá tư duy của Cửu công tử hiển nhiên là “Thiên mã hành không”,“Không thể nắm lấy” , cho nên một đoạn thời gian đầu không ai có thể đoán trúng, dù bọn họ đã vắt hết óc suy nghĩ các loại danh sách .

    Nhưng vào buổi tối một ngày nào đó, một vị tiểu ca tuần tra ban đêm nghênh diện gặp gỡ Cửu công tử gần đây tâm tình rất rất tốt, tính tình phá lệ ôn hòa, tiểu ca ấp úng lại thật cẩn thận hỏi:“Cửu công tử ngài…… sáng…… Ngày mai tính tặng…… tặng hoa gì ạ?”

    Cung Cửu cười tủm tỉm ghé vào bên tai tiểu ca nói một câu, sáng hôm sau vị tiểu ca “Có gan ăn cua đầu tiên” này đã trở thành người đầu tiên được tăng lương…… Nhưng cũng là người duy nhất, bởi vì sau đó, Cửu công tử chỉ cười mà không nói trước câu hỏi của mọi người. Vì thế trong một xó nhà âm u hẻo lánh nào đấy, vị tiểu ca này tao ngộ phải tai ương bị đạp “Cực kỳ tàn ác”.

    Đương nhiên, Cửu công tử tâm tình rất tốt cũng không quên Tôn Tú Thanh “Hoài xuân chờ gả”, hắn thường cùng Tôn cô nương tham thảo “nhị tam bí kíp theo đuổi băng sơn”, mà Tôn cô nương cũng không hổ là “nữ nhân có thực lực theo đuổi được Tây Môn Xuy Tuyết”, năng lực chấp nhận quả nhiên rất mạnh…… Đối với chuyện của Cung Cửu và Diệp Cô Thành, cô nương này trừ việc ngay từ đầu cũng suýt nữa kinh hãi rớt cằm xuống ra, đúng là rất nhanh liền vui mừng cùng Cung Cửu kết thành “Mặt trận thống nhất”, quan hệ của hai người rất nhanh liền bay lên độ cao “Khuê mật”.

    Nói tóm lại, không khí Vạn Mai sơn trang là tốt đẹp mà hài hòa, trừ lão quản gia thường lo lắng cho vị chủ nhân bị thương mà chạy của lão ra, thì tất cả mọi người đều “Vô tâm vô phế” mà sống.

    Bất quá lão quản gia cũng không cần lo lắng bao lâu, đêm khuya ngày đó, cửa phòng lão quản gia “Đốc đốc đốc” vang lên.

    Lão quản gia còn buồn ngủ mở cửa, một đạo bóng xám liền như bay vọt vào phòng, lão quản gia lập tức thanh tỉnh lên, kích động hô:“Giáo chủ !”

    Ngọc La Sát khẽ gật đầu, chuyển thân qua. Bộ dạng Ngọc La Sát cực có uy, liếc mắt một cái đã biết người này tuyệt không dễ chọc. Mà khi gã cười rộ lên, lại làm người ta cảm thấy thập phần ân cần, lúc này gã thản nhiên nở nụ cười, nói:“Nhiều năm như vậy, vất vả cho ngươi .”

    Lão quản gia lệ nóng doanh tròng quỳ xuống, nói:“Không vất vả, đây là vinh hạnh của thuộc hạ, thuộc hạ không thể đi theo làm tùy tùng giúp giáo chủ mở mang bờ cõi, chỉ có thể tận tâm hết sức chiếu cố tiểu chủ nhân, chỉ cần giáo chủ và tiểu chủ nhân hảo, thuộc hạ có chết muôn lần cũng cam nguyện.”

    Ngọc La Sát nâng tay lão, ý bảo lão quản gia đứng lên, nói:“Nó rất giỏi, công của ngươi không thể không có.” Nhưng lập tức gã lại lạnh mặt, hỏi:“Cung Cửu và Diệp Cô Thành, vì sao lại ở Vạn Mai sơn trang không đi?”

    Lão quản gia đứng lên, hơi cúi đầu không dám nhìn thẳng Ngọc La Sát, ngữ khí cung kính nói:“Hồi bẩm giáo chủ, tiểu chủ nhân cùng Bạch Vân thành chủ lấy kiếm tương giao, cho nên mời Bạch Vân thành chủ ở lại luận kiếm, Cửu công tử theo Bạch Vân thành chủ mà đến, trước đó cũng không được mời.”

    Ngọc La Sát hơi nheo mắt lại, nói:“Hừ, nếu như thế, ta cũng muốn ở tại Vạn Mai sơn trang.”

    Lão quản gia giật mình, thập phần vui sướng nói:“Giáo chủ ! ngài muốn nhận tiểu chủ nhân sao?”

    Ngọc La Sát gật đầu nói:“Cũng là lúc……” Lập tức gã hơi cười lạnh nói:“Nếu không nhận, con ta liền bị người khác đoạt mất nữa!”

    Năng lực làm việc của Lão quản gia cũng không phải thổi phồng, người có thể được Ngọc La Sát đặt bên cạnh nhi tử bảo bối sẽ dỡ sao?

    Ngay sáng sớm hôm sau sau khi chủ tớ gặp mặt, Tây Môn Xuy Tuyết luyện kiếm tắm rửa xong, thì nghe lão quản gia “Thâm tình sâu đậm” kể rõ một cố sự “Phụ tử chia lìa” cảm động, sau đó, đại giáo chủ Ngọc La Sát ngọc “Thân nhân” liền lên đài .

    Ngọc đại giáo chủ chứa đầy tình cảm hô:“A Tuyết ! con ta…… Ta rốt cục nhìn thấy ngươi .” biểu tình kia, ngữ khí kia, phải nói thế nào nhỉ…… Bỗng nhiên khiến lão quản gia có một ảo giác kỳ quái, nói thật đây là chủ nhân anh minh thần võ, lãnh khốc uy nghiêm của lão sao? Còn có, giáo chủ thật sự là cha của trang chủ à? Có phải năm đó ôm nhầm rồi không, kỳ thật Cung Cửu kia mới là nhi tử của Ngọc đại giáo chủ, chắc không phải đâu ha? !

    Tây Môn Xuy Tuyết biểu tình băng lãnh, ngữ khí cũng băng lãnh, nói:“Là ngươi !”

    Ngọc La Sát trợn mắt nhìn, hiển nhiên có chút không kịp phản ứng, cảnh tượng “Hai phụ tử ôm nhau khóc rống” trong phán đoán của gã không xuất hiện a…… Ai, nhi tử trưởng thành, cũng hoàn toàn không biết gã, thật có chút thương cảm a, vì thế Ngọc La Sát gật gật đầu, nói:“Là ta, A Tuyết, ta chính là thân cha của ngươi a.”

    Tây Môn Xuy Tuyết bất vi sở động, nói:“Nửa tháng trước, là ngươi.”

    Ngọc La Sát một bên cảm khái nhi tử “Kiệm lời như vàng”, một bên kể khổ:“A Tuyết, A Cha không phải cố ý đập nát đại sảnh Vạn Mai sơn trang…… Lúc ấy ta chỉ muốn trộm thăm ngươi, kết quả tên Cửu công tử thị phi chẳng phân biệt kia tự nhiên nghĩ ta có ý đồ không tốt gì đó, vì thế chúng ta một lời không hợp liền đánh nhau……” Nói xong gã che ngực, mặt mang thương cảm nói:“Kết quả A Cha bị Bạch Vân thành chủ đâm một kiếm, bị thương thiệt là nặng, A Cha thật sợ mình cứ thế mà chết, cả nhi tử duy nhất cũng chưa thể nhận lại…… Cho nên cha vừa khỏe chút xíu, liền tới gặp con, con của ta a~.”

    Tây Môn Xuy Tuyết không nói lời nào, yên lặng đánh giá Ngọc La Sát, thật lâu sau, bỗng nhiên nói:“Độc Cô Nhất Hạc, ngươi ám toán .”

    Ngọc La Sát độn mặt, lập tức trưng biểu tình từ phụ, nói:“Là ta, lúc ấy ta không phải cố ý không nhận ngươi, thật sự là thời cơ chưa đến nha, ta……” Nhưng Ngọc La Sát nói không được nữa, bởi vì tay Tây Môn Xuy Tuyết đã đặt lên chuôi kiếm.

    Sắc mặt Ngọc La Sát thay đổi, biểu tình thụ thương nói:“A Tuyết, chẳng lẽ ngươi lại động thủ với A Cha sao? !”

    Tây Môn Xuy Tuyết lạnh như băng nói:“Ngươi là cha ta?”

    Ngọc La Sát liên tục gật đầu, nói:“Đúng vậy đúng vậy,” Nói xong hắn chỉ chỉ lão quản gia, lại nói:“Năm đó chính ta đem ngươi phó thác cho hắn, còn xây Vạn Mai sơn trang này, đảo mắt liền đã lớn thế rồi, năm đó ngươi mới có chút xíu như vầy hà……” Gã vừa nói, vừa vươn tay so so chiều dài của anh nhi.

    Lão quản gia nhận được ý của giáo chủ nhà mình, cũng phụ giúp nói:“Trang chủ, ngài ấy thật là phụ thân thân sinh của ngài, năm đó chính ông giao ngài cho ta chiếu cố .”

    “……” Tây Môn Xuy Tuyết lặng im một lát, nói với Ngọc La Sát:“Ngươi không nên ám toán Độc Cô Nhất Hạc.”

    “A?” Ngọc La Sát có chút dại ra, sao suy luận của con gã hình như có chút không thích hợp vậy? Gã bất đắc dĩ nói:“A Tuyết, ngươi là nhi tử bảo bối của ta, ta sao có thể mắt thấy ngươi…… Cho nên ta liền…… Chẳng lẽ ngươi không thể thông cảm một mảnh tâm ý của A Cha hay sao? A Tuyết, ta thiệt là thương tâm quá đi ~……”

    Lão quản gia trong lòng lau một vệt mồ hôi, lão bỗng hiểu ra, giáo chủ bình thường vì sao luôn mặc một thân áo bào tro tránh trong sương mù hơn nữa lời như châu ngọc, nếu ổng lấy kiểu lảm nhảm cộng thêm biểu hiện trang đáng thương này ra ngoài…… gia nghiệp của Tây Phương Ma Giáo lớn thế nào chỉ sợ cũng biến mất không dấu vết a .

    Tây Môn Xuy Tuyết dừng một chút, nói:“Chỉ một lần này, lần sau không được viện cớ này nữa.”

    Ánh mắt Ngọc La Sát đột nhiên sáng đứng lên, liên tục gật đầu nói:“Đương nhiên đương nhiên, A Tuyết ngươi yên tâm, chỉ cần là chuyện ngươi không thích, A Cha sẽ không làm đâu.”

    Tây Môn Xuy Tuyết nói:“Như thế thì tốt.” Lại nói tiếp:“Tiễn khách.”

    “……” Ngọc La Sát giật mình, lập tức khổ mặt, nói:“A Tuyết ! ngươi cư nhiên muốn đuổi A Cha đi? A Cha hảo thương tâm a a a a~……”

    Tây Môn Xuy Tuyết im lặng, lập tức hắn thản nhiên nhìn lão quản gia một cái, xoay người bước đi .

    Lão quản gia thập phần hiểu ý, lập tức nói với Ngọc La Sát:“Giáo chủ, ý tiểu chủ nhân là ngài có thể ở lại Vạn Mai sơn trang……” Lão nói còn chưa hết đã bị đánh gãy, chỉ nghe Ngọc La Sát “Hừ” một tiếng, tàn khốc nói:“Con ta lưu ta lại, còn cần ngươi nói cho ta biết sao?”

    Lão quản gia nơm nớp lo sợ nói:“Là…… Là thuộc hạ vượt phận sự.”

    Ngọc La Sát lạnh lùng nói:“Con ta sao lại biến thành như vậy, nợ này ta sẽ tính dần với ngươi!” Nói xong gã phẩy tay áo một cái, xoay người cất bước, nói:“ chuẩn bị phòng cho bổn tọa!” Lão quản gia khúm núm gật đầu xin vâng, trong lòng ai thán nói: Tiểu chủ nhân mặt lạnh với giáo chủ, giáo chủ liền mặt lạnh với ta, kẹt chính giữa thật đáng thương a……

    Ngọc La Sát cứ như vậy ở tại Vạn Mai sơn trang.

    Mới dàn xếp xong không bao lâu, Ngọc La Sát đi bộ chung quanh liền nghênh diện gặp gỡ Cung Cửu trong hoa viên.

    Lúc này vạn vật đều lặng đi, ngay cả chim chóc trong chu vi đều bay đi rất xa, không dám nghe lén hai người này nói chuyện, chỉ vì sát khí tràn ngập tận trời kia…… Dù một con ruồi bọ bay qua sợ rằng cũng “ngậm hờn đương trường”.

    “Nguyên lai là Tây Phương Ma Giáo Ngọc giáo chủ tôn giá hàng lâm Vạn Mai sơn trang, không tiếp đón từ xa, thỉnh giáo chủ chớ trách nha.” Cung Cửu âm trầm cười nói.

    Trình độ cười âm trầm của Ngọc La Sát tuyệt không thua Cung Cửu, chỉ nghe gã nói:“Vạn Mai sơn trang khi nào thì biến thành biệt viện của Thái Bình vương thế tử thế? Chẳng lẽ là bản giáo chủ lâu quá không đến Trung Nguyên, tin tức mất linh thông sao?”

    Cung Cửu “Chậc chậc” lắc đầu nói:“Nếu tin tức của Ngọc giáo chủ không linh thông, vậy trên đời này cũng không ai dám tự xưng là kẻ biết hết mọi chuyện nha……” Nói xong hắn ho nhẹ hai tiếng, nói:“Ngọc giáo chủ thần công vô địch, lần trước một chưởng suýt nữa lấy mạng của ta, không biết lúc này có gì chỉ giáo?”

    “Hừ,” Ngọc La Sát lạnh lùng nói:“Bạch Vân thành chủ đâu? Thái Bình vương thế tử sao không gọi hắn đến hộ giá?”

    Cung Cửu thản nhiên cười cười, nói:“Thành chủ đi tìm Tây Môn trang chủ luận kiếm rồi, thế nào, Ngọc giáo chủ không biết sao?”

    Ngọc La Sát lớn tiếng nói:“Cửu công tử, bổn tọa cùng ngươi vốn nước giếng không phạm nước sông, bất quá nếu ngươi dám có ý gì với Tây Môn Xuy Tuyết, đừng trách bổn tọa tâm ngoan thủ lạt !”

    Cung Cửu vẻ mặt vô tội nói :“Ngọc giáo chủ hiểu lầm ta rồi, sao ta dám có ý với A Tuyết nhà ngươi? Ta còn sợ hắn có ý với A Thành nhà ta đây này.”

    Ngọc La Sát bị rung động trong nháy mắt, lập tức cười nói:“Hảo Cửu công tử, thiếu niên phong lưu, dám nhúng chàm cả Bạch Vân thành chủ !”

    Cung Cửu cười tủm tỉm nói:“Nơi nào nơi nào, ta sao có thể so được với Ngọc giáo chủ thủ đoạn tày trời, nuôi Ngọc Thiên Bảo hơn hai mươi năm, đúng là lấy hộp giấu châu, thế nhân sao lại nghĩ ra Tây Môn trang chủ lại là Thiếu giáo chủ của Tây Phương Ma Giáo chứ?”

    Ngọc La Sát sắc mặt bình thản, nói:“Cửu công tử, chúng ta người khôn không nói mập mờ, ngươi đến tột cùng có tính toán gì, không ngại nói rõ.” tiểu hồ ly này, quả nhiên là gian xảo không lưu tình, thật khó đối phó.

    Cung Cửu cũng thu liễm tươi cười, thản nhiên nói:“Ta không muốn trở thành địch nhân của giáo chủ, nhưng cũng không dám làm bạn với ngài, chỉ cần giáo chủ không làm hư chuyện của ta, không động vào Diệp Cô Thành, chuyện khác, ta chẳng thèm để ý.”

    Ngọc La Sát cười nói:“Hảo! đủ trắng ra.” Tiếp đó gã cũng tung điểm mấu chốt, nói:“Mong Cửu công tử cũng không nhúng tay chuyện của Tây Phương Ma Giáo ta, lại càng không làm chuyện bất lợi với Tây Môn Xuy Tuyết, đại kế của Cửu công tử, bổn tọa thật sự chẳng có ý can thiệp. Về phần Diệp thành chủ, một kiếm phi tiên chấn động bát phương, quả thật khiến bổn tọa tán thưởng !”

    Cung Cửu cũng khen lại:“Tây Môn trang chủ một kiếm đã xuất, nhất hướng vô hồi, kiếm phong lướt qua, vạn hùng cúi đầu, ta cũng thật khâm phục .” Nhưng Cung Cửu lại nghiêm túc lên, nói:“Bất quá……”

    Ngọc La Sát khẽ nhíu mày nói:“Cửu công tử có gì khó xử, không ngại nói thẳng?” Câu hỏi này, ngữ khí chân thành mà thân thiết, cứ như hai người là hữu hảo tương giao đã lâu.

    Cung Cửu ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm Ngọc La Sát, nói:“Tây Môn trang chủ luôn có tâm đấu một trận với Diệp thành chủ, việc này tất nhiên ta phản đối đến cùng, không biết giáo chủ có ý gì chăng?”

    Ngọc La Sát nói:“Thiên Ngoại Phi Tiên chẳng có sơ hở, ta cũng không muốn hai người bọn họ giao thủ, chúng ta đều tự mình hết sức ngăn cản.”

    Cung Cửu vừa lòng gật đầu, nhưng Ngọc La Sát lập tức nói:“Tôn Tú Thanh nữ nhân kia, ta không thích ả, thỉnh Cửu công tử không cần trợ giúp.”

    Cung Cửu cười cười, nói:“Nam nữ hoan ái, đều bằng tâm ý, ta chỉ là thưởng thức sự thẳng thắn của Tôn cô nương mà thôi, tuyệt không có ý nhúng tay. Bất quá giáo chủ đã nói như vậy, nếu Tây Môn trang chủ cũng có ý với Tôn cô nương, thì không nên trút hết lên đầu ta đấy?”

    Ngọc La Sát lãnh liệt nói:“Chỉ bằng ả mà dám có ý với nhi tử của ta?” Nói xong gã thẳng tắp nhìn chằm chằm Cung Cửu, nói:“Cửu công tử tốt nhất nhất ngôn cửu đỉnh, đám tiểu nhân vật như Trương Anh Phong và Nghiêm Nhân Anh kia bổn tọa coi như không thấy, nhưng nếu là muốn dùng mỹ nhân kế, Tôn Tú Thanh chỉ sợ tư sắc quá kém !”

    Cung Cửu âm thầm cười lạnh, mặc kệ tư sắc nàng tệ đến đâu, nàng cũng là Vạn Mai sơn trang nữ chủ nhân tương lai! Vì thế Cung Cửu thản nhiên nói:“Ta không nhúng tay, giáo chủ cũng không nhúng tay, chúng ta hãy xem ý của ban thân trang chủ, như thế nào?”

    33. Đánh cờ

    Đổi mới đổi mới

    Bởi vì ý kiến không hợp trên vấn đề trọng đại “Tôn Tú Thanh có thích hợp trở thành Tây Môn phu nhân không”, cuộc gặp gỡ mang tính lịch sử giữa Cung Cửu và Ngọc La Sát rốt cục kết thúc bằng một kết luận đầu hài hòa hữu hảo “Trên cơ bản đạt thành nhận thức chung, chi tiết thì còn phải có thêm một cuộc bàn bạc”.

    Ngọc La Sát chẳng thấy “Hữu hảo” chút nào, Cung Cửu cũng không thèm để ý, ít nhất hắn thực vừa lòng với kết quả này — bởi vì theo mỗi phương diện, hắn đều ẩn ẩn đè ép Ngọc La Sát một chút, đây thật sự là “Thắng hiểm”cực khó giành được a.

    Ngọc La Sát quả thực là một người đáng sợ, nếu không phải Cung Cửu sống lại, sợ rằng chỉ cần Ngọc La Sát tung quả cân “Thái Bình vương thế tử” nặng nề này ra đã đủ để ngăn chặn Cung Cửu. Vì cái gì? Đạo lý rất đơn giản, bởi vì Ngọc La Sát là Tây Phương Ma Giáo giáo chủ, Tây Phương Ma Giáo chính là nhất ngôn đường của gã, quyền sinh sát trong tay toàn tâm toàn ý; Mà Cung Cửu chỉ là Thái Bình vương thế tử, trên đầu hắn còn có Thái Bình vương, thậm chí còn có Hoàng đế, nếu các loại bố trí của hắn bị Thái Bình vương biết được thì sao? Bị Hoàng đế biết thì sao? Trên thực tế thân phận của Cung Cửu bị vây trong địa vị “bị” kẻ trên điều khiển, chỉ điểm này thôi, hắn liền thua Ngọc La Sát không chỉ một bậc.

    Nhưng Cung Cửu rất nhanh liền dời đề tài này đi, né qua hoàn cảnh xấu lớn nhất của hắn, ngược lại nói đến kịch chiến đêm đó — Cung Cửu không chỉ là Thái Bình vương thế tử, thế lực âm thầm của hắn có khả năng đã vượt qua Tây Phương Ma Giáo, hơn nữa bản thân hắn vẫn là tuyệt đỉnh cao thủ: Nếu thật sự nhạ hắn nóng máu, không làm Thái Bình vương thế tử thì sao nào? Lẻn vào giang hồ khai tông lập phái, lấy năng lực của Cung Cửu, có thể tạo dựng địa vị ngang với Tây Phương Ma Giáo cũng không biết chừng.

    Có cần nháo đến tình cảnh đó không? Cung Cửu cũng không thể giết quách Tây Môn Xuy Tuyết cho xong.

    Ngọc La Sát đương nhiên hiểu được mũi nhọn giấu trong lời của Cung Cửu, vì thế liền kéo Diệp Cô Thành đến làm bè, nhưng vẫn bị Cung Cửu nhẹ nhàng đẩy ra, đem đề tài dẫn tới trên người Tây Môn Xuy Tuyết — Tây Môn Xuy Tuyết là nhi tử bảo bối duy nhất của Ngọc La Sát, tầm quan trọng đối với gã không cần nói cũng biết; Nhưng Diệp Cô Thành thì sao? Trong mắt Ngọc La Sát, Cung Cửu có vẻ như chỉ là muốn “Nhúng chàm” Vị Kiếm Thánh này mà thôi, vì vậy cán cân lợi thế tự nhiên cũng nghiêng đi.

    Đến nước này rồi, hai người bọn họ đành phải trao đổi điều kiện: điều kiện hàng đầu của Cung Cửu là “Ngọc La Sát không làm hư chuyện của hắn”, Diệp Cô Thành chỉ là bổ sung thêm thôi; Huống hồ bản thân Diệp Cô Thành đã kiếm thuật thông thần, liền tính là Ngọc La Sát cũng không dễ động đến y. Mà Ngọc La Sát lại hết sức để ý an nguy của nhi tử, dù sao nói về sức mạnh, Cung Cửu quả thật có năng lực giết Tây Môn Xuy Tuyết, Diệp Cô Thành cũng có, cho nên gã chỉ có thể thoái nhượng; Về phần chuyện của Tây Phương Ma Giáo, Cung Cửu vốn không có đường nào can thiệp — trên thực tế Ngọc La Sát càng không muốn để hai đại kiếm khách quyết đấu hơn cả Cung Cửu, bởi vì lấy lực quan sát của gã đương nhiên đã nhất thanh nhị sở, Tây Môn Xuy Tuyết bây giờ còn chưa phải là đối thủ của Diệp Cô Thành.

    Đến đây, Cung Cửu và Ngọc La Sát tạm thời đánh ngang tay, ngươi có cố kỵ của ngươi, ta cũng có khó xử của ta, song phương thoạt nhìn ngang tài.

    Nhưng sự tình cũng không đơn giản như vậy, nếu Tây Môn Xuy Tuyết cũng đột phá thì sao? Hoặc Ngọc La Sát dứt khoát mang Tây Môn Xuy Tuyết đi bảo vệ, Cung Cửu không phải rơi xuống hạ phong à? Vì thế Cung Cửu còn có một lợi thế cuối cùng, đó chính là Tôn Tú Thanh.

    Trước đó không bao lâu Cung Cửu đã bí mật thu Trương Anh Phong và Nghiêm Nhân Anh vào dưới trướng, nếu nói hắn và Tôn Tú Thanh không hề có liên hệ thâm tầng, chỉ là “Khuê mật” thuần túy, kẻ mưu mô như Ngọc La Sát tuyệt không tin tưởng — gã không có khả năng đoán được Tôn Tú Thanh kỳ thật chỉ là một nữ nhân toàn tâm toàn ý chỉ có tình yêu, bởi vì Ngọc La Sát cũng không phải tiên tri. Kỳ thật nếu Tôn Tú Thanh gả cho Tây Môn Xuy Tuyết, khẳng định nếu có chuyện gì xảy ra nhất định sẽ hướng về trượng phu, thậm chí còn hướng về cha chồng Ngọc La Sát này, mà vứt bay lão sư phụ chết oan ra sau đầu: Nhưng suy luận của Tôn Tú Thanh và Ngọc La Sát vĩnh viễn không đạt tới cùng phương diện, Ngọc La Sát cả đời cũng không có khả năng lý giải suy nghĩ của Tôn Tú Thanh.

    Vì thế trong góc nhìn của Ngọc La Sát, Tôn Tú Thanh tất nhiên là một nữ nhân tâm cơ thâm trầm “Chịu nhục”, thi triển mỹ nhân kế với Tây Môn Xuy Tuyết, thời cơ đến liền báo thù cho ân sư. Độc Cô Nhất Hạc chết có quan hệ trực tiếp đến hai phụ tử bọn họ, Tôn Tú Thanh không biết sao? Liền tính nàng không biết, chẳng lẽ Cung Cửu không nói cho nàng sao? Nữ nhân như vậy, sao có thể làm con dâu của gã? Ngọc La Sát tuyệt đối không chịu – điều này tương đương với đem một con độc xà đặt bên gối của nhi tử a !

    Nhưng hiện tại vấn đề lớn nhất của Ngọc La Sát là, Tây Môn Xuy Tuyết căn bản không nghe lời gã nói — đây đối với một thượng vị giả quen nắm trong tay tất cả mà nói, không thể nghi ngờ là một cục ức nghen giữa cổ họng. Ngọc La Sát thậm chí không thể đơn giản giẫm chết Tôn Tú Thanh như giẫm bẹp một con kiến, đừng nói Cung Cửu có thể chặn ngang một đòn không, nếu hắn thật sự làm vậy , chỉ sợ ngăn cách giữa gã và Tây Môn Xuy Tuyết càng sâu, đây là kết quả gã tuyệt đối không muốn nhìn thấy.

    Như vậy mấu chốt liền nằm ở chỗ, Tây Môn Xuy Tuyết rốt cuộc có tình với Tôn Tú Thanh hay không?

    Cung Cửu và Ngọc La Sát đều cho rằng: Có.

    Nếu Tây Môn Xuy Tuyết không có tình với Tôn Tú Thanh, vì cái gì không cứu Thạch Tú Vân mà chỉ cứu nàng? Vì cái gì nay thương thế của nàng đã tốt lên lâu vậy còn tùy ý để nàng ở tại Vạn Mai sơn trang? Tôn Tú Thanh thường đi tìm Tây Môn Xuy Tuyết, hai người cùng nhau tản bộ tại hoa viên — nếu là nữ nhân khác, có khả năng sao? Tây Môn Xuy Tuyết hiển nhiên đối xử bất đồng với Tôn Tú Thanh, cho dù loại bất đồng này còn chưa đạt được độ “Yêu”, nhưng “Tình” Quả thật là có .

    Tôn Tú Thanh tuy là nữ nhân tình yêu tối thượng, nhưng nàng cũng rất hiểu nắm bắt đúng mực. Nàng biết làm thế nào để khiến Tây Môn Xuy Tuyết cảm nhận được tình ý của nàng, lại không đột ngột, không nóng vội. Tình cảm của nàng nhiệt tình mà tha thiết, đồng thời nàng cũng hiểu được tình yêu nồng nàn của Tây Môn Xuy Tuyết dành cho kiếm, nàng sẽ không đi ganh đua ghen ghét với “Kiếm”, nàng lấy một phương thức như nước thấm vào cuộc sống của Tây Môn Xuy Tuyết, lại âm thầm mang theo tình yêu như lửa cháy. Có thể nói, ngay trong thời cơ thích hợp này, Tôn Tú Thanh xuất hiện là phù hợp với nhu cầu tình cảm của Tây Môn Xuy Tuyết — Tây Môn Xuy Tuyết cũng là người, hắn không phải thần, tự nhiên cũng cần tình cảm.

    Hơn nữa tối trọng yếu là, hiện tại đúng là thời kì Tây Môn Xuy Tuyết đang truy tìm một bình cảnh kiếm đạo, Tôn Tú Thanh chính là chiếc chìa khóa đánh vỡ bình cảnh này: Đến tột cùng là nên lấy tình nhập đạo hay vong tình tuyệt yêu? Tây Môn Xuy Tuyết tạm thời không biết nên chọn thế nào, bất quá vô luận ra sao, điều đầu tiên cần là phải có một “Ái nhân” đi, không phải sao?

    Không trải qua tình, sao có thể phá tình?

    Tôn Tú Thanh xuất hiện vừa đúng lúc, đạo lý này, Cung Cửu quay lại xem, đã hoàn toàn hiểu rõ. Mà Ngọc La Sát cho dù không thể nhìn thấu triệt như thế, cũng biết con gã quả thật có tình với Tôn Tú Thanh — kết quả là, gã bị Cung Cửu đá văng một con cờ.

    Trên đời này, chuyện vì tức phụ mà vứt bỏ lão cha còn thiếu sao? !

    Cung Cửu mượn Tôn Tú Thanh đánh cờ cùng Ngọc La Sát, đây là một bước cờ hiểm, bởi vì kỳ thật hắn khống chế không được Tôn Tú Thanh; Nhưng đây cũng là một bước cờ hảo, cờ diệu, bởi vì Ngọc La Sát nghĩ rằng Cung Cửu có thể khống chế Tôn Tú Thanh, không thể không ném chuột sợ vỡ đồ — chỉ cần như vậy, là đủ rồi.

    Cung Cửu chỉ cần dùng Tôn Tú Thanh bám trụ Ngọc La Sát một thời gian: Chơi cờ nha, vô luận là bao nhiêu bước cờ tuyệt diệu, cũng không thể dừng lại bất động, mà một khi đi về phía trước, sơ hở mới sẽ xuất hiện — điểm này, Cung Cửu cũng thập phần rõ ràng.

    Tuy Tôn Tú Thanh hiện nay xem ra rất thích hợp với Tây Môn Xuy Tuyết, nhưng cách yêu của nàng cũng đã định sẵn kết cục cuối cùng nàng sẽ bị Tây Môn Xuy Tuyết vứt bỏ — chỉ vì nàng quá săn sóc, quá biết đúng mực, vì Tây Môn Xuy Tuyết, Tôn Tú Thanh có thể vứt bỏ tới lui, toàn tâm toàn ý, thậm chí mất đi bản thân, mà tình yêu Tây Môn Xuy Tuyết dành cho nàng thì thua quá xa, vì thế cuối cùng Tây Môn Xuy Tuyết chẳng những không thể lấy tình nhập đạo, ngược lại là sau khi cùng Diệp Cô Thành đấu một trận liền vong tình tuyệt yêu ……

    Tình yêu không đồng đều sẽ không lâu dài nổi.

    Tôn Tú Thanh bất quá chỉ là một quân cờ Cung Cửu “mượn tạm”, chỉ cần nàng có thể khiến Ngọc La Sát phiền não một thời gian, chờ phồn hoa lạc tẫn, tình yêu héo tàn, Ngọc La Sát thở dài nhẹ nhõm một hơi, lúc quay đầu lại sẽ phát hiện, Cung Cửu đã đem toàn bộ sơ hở của hắn giấu đi hết rồi, thậm chí võ công của Cung Cửu cũng tăng thêm một bước, Ngọc La Sát sẽ triệt để không thể uy hiếp đến Cung Cửu — đây là kế hoạch của Cung Cửu.

    Mà trước đó, Cung Cửu tự nhiên bảo trì quan hệ tốt với Tôn Tú Thanh, hơn nữa đang âm thầm chỉ chiêu cho nàng, để nàng có thể chống đỡ lâu lâu chút…… Kỳ thật Cung Cửu còn có mộ chiêu độc hơn nữa: Tây Môn Xuy Tuyết vì sao có thể đoạn tình tuyệt yêu trở thành Kiếm Thần? Đó là vì cuộc quyết chiến giữa hắn và Diệp Cô Thành, hắn giết Diệp Cô Thành, thành tựu về mình — Cung Cửu sẽ để chuyện như vậy phát sinh sao? Mơ cũng đừng có mơ nghen!

    Rút củi dưới đáy nồi, nhưng là liên hợp với Ngọc La Sát cùng nhau rút mấy que củi này, không thể không nói Cung Cửu quả là “Đa mưu túc trí”.

    Cho nên về Tây Môn Xuy Tuyết, kỳ thật lại nhắc tới vấn đề cũ: Lấy tình nhập đạo hay vong tình tuyệt yêu? Tương lai của Tây Môn Xuy Tuyết đã rẽ lối, hết thảy đều không thể đoán trước. Về phần Tôn Tú Thanh…… Cũng không biết đời này của nàng đến tột cùng là may mắn, hay bất hạnh hơn kiếp trước đây?

    Mặc kệ bên dưới có bao nhiêu sóng ngầm mãnh liệt đang kịch liệt xô vào nhau, ở mặt ngoài mọi người vẫn là “Vô tâm vô phế” mà sống như trước, hơn nữa rất là hợp hài, rất là sung sướng.

    Ngọc La Sát ở lại Vạn Mai sơn trang, gã có một danh hiệu mới: Tây Môn lão gia.

    Mọi người không biết thân phận và lai lịch của Ngọc La Sát, chỉ biết gã là cha của Tây Môn Xuy Tuyết, là một mĩ đại thúc hi hi ha ha, không đứng đắn, cả ngày chỉ biết tìm cách nào để lấy lòng nhi tử là đủ.

    Tây Môn lão gia cả ngày bận rộn lấy lòng nhi tử, tiện thể phá hư ước hội của Tôn Tú Thanh và con gã; Mà cuộc sống của Cung Cửu quả thực thần kì đến “giống nhau không khác chút xíu nào” với Tây Môn lão gia, mỗi ngày vội vàng lấy lòng Diệp thành chủ, nhân tiện nói chút nhân sinh lý tưởng với Tôn cô nương, khát khao tình yêu tốt đẹp……

    Sinh hoạt bình tĩnh mà tốt đẹp biết bao nhiêu a.

    Bất quá yên lành sẽ mãi không dài lâu, ai bảo nơi này là giang hồ chứ?

    Không lâu sau, có hai tốp người trước sau đi tới Vạn Mai sơn trang, sau lưng càng không biết có bao nhiêu người lãng vãng ở gần đó .

    Nhóm người đầu tiên từ ngoài vào là Nam Vương phủ nhân. Nam Vương thế tử đích thân đến, dâng hậu lễ, chân thành mời Diệp Cô Thành và Tây Môn Xuy Tuyết đi làm khách của Nam Vương phủ.

    Tây Môn Xuy Tuyết đương trường phất tay áo rời đi, nhưng Diệp Cô Thành lại chưa đi, cũng không trực tiếp cự tuyệt…… Nam Vương thế tử vui mừng quá đỗi để lại một câu “Kính chờ tin lành”, lập tức cũng không nói nhiều, cung kính ly khai.

    Cung Cửu tức giận đến mắt đỏ ké lên…… Tạo phản cái gì, trăng tròn chi dạ tử kim đỉnh cái gì, Nam Vương bản thân ngươi muốn chết cũng đừng có kéo Diệp Cô Thành theo a! Nhưng Cung Cửu cũng không thể xuất hiện trước mắt Nam Vương thế tử: Hai người bọn họ là đường huynh đệ, cho dù Cung Cửu khi trẻ rời nhà, nhưng trên người Cung Cửu lại mang theo bóng dáng cha mẹ hắn, để khỏi bại lộ, Cung Cửu tuyệt đối không gặp Nam Vương thế tử.

    Vì thế trọng điểm của Cung Cửu ở chỗ, làm sao để thuyết phục Diệp Cô Thành.

    Mà nhóm người thứ hai chính là Lục Tiểu Phụng và Hoa Mãn Lâu.

    Bảy mươi hai châm, ba mươi sáu mù. Thêu hoa đạo tặc đâm mù tổng quản Giang Trọng Uy Nam Vương phủ, cũng khó trách Nam Vương thế tử lại vội vã đến cầu khách, không chỉ vì tạo phản, đầu tiên là vì bảo mệnh — nếu ngay cả mạng sống cũng không còn, còn tạo phản quái gì?

    Lần này kẻ “Không dám gặp người” đến phiên Ngọc La Sát , gã không muốn gặp Lục Tiểu Phụng, bởi vì gã đã có kế hoạch, gã muốn lợi dụng Lục Tiểu Phụng.

    Ngược lại là Cung Cửu, hắn nghe được mấy chữ “Thêu hoa đạo tặc”, bỗng nhiên liền không rõ hàm xúc cười cười…… Ai nha nha, hôm nay gặp Lục Tiểu Phụng, sao liền quên mất cái tên khoát áo thêu đóa mẫu đơn đỏ rực kia chứ……

    34. Cửu ca

    Chỉ cần là người sống trên đời, liền không tránh khỏi sẽ có phiền não.

    Lục Tiểu Phụng lại có phiền não mới, chính là thêu hoa đạo tặc kia. Hắn vốn không muốn quản chuyện này, nhưng lại trúng phải phép khích tướng của Kim Cửu Linh, chỉ có thể cười khổ ha ha tiếp nhận phiền toái này, không quản không được a.

    Cung Cửu vốn không có phiền não gì, nhưng Nam Vương thế tử và nhóm tôi tớ của nó lại ngụ ở thành trấn cách Vạn Mai sơn trang không xa, đúng lúc là khách điếm xa hoa mà đám thuộc hạ của Cung Cửu mở, vì thế hắn cũng không thể không phiền não rồi.

    Về phần Ngọc La Sát, gã hẳn cũng phiền não, bởi vì hiện tại gã nhất định phải sống cuộc sống “Thần long kiến thủ bất kiến vĩ”, không thể lúc nào cũng quấn quít lấy bảo bối nhi tử của gã nữa, đều là vì cái tên Lục Tiểu Phụng phiền toái kia hết.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ đồng nhân dmh tại dammydmh.com

    Kết quả là, trừ phiền toái của thêu hoa đạo tặc ra, dưới tình huống Lục Tiểu Phụng chẳng biết chút gì, Cung Cửu và Ngọc La Sát đều quyết định cho Lục Tiểu Phụng thêm chút phiền toái.

    Đương nhiên, có người phiền não khẳng định cũng sẽ có người không phiền não, liền tỷ như Tôn Tú Thanh, lại như Tây Môn Xuy Tuyết chẳng hạn.

    Ngọc La Sát “Lúc ẩn lúc hiện” Không thể nghi ngờ để Tôn Tú Thanh có càng nhiều cơ hội tiếp cận Tây Môn Xuy Tuyết, cho nên nàng rất khoái nhạc, một chút cũng không cảm thấy phiền não. Mà trên thực tế trong khoảng thời gian này Ngọc La Sát “Dây dưa” Cũng khiến Tây Môn Xuy Tuyết cảm thấy thập phần không biết nói gì cùng bất đắc dĩ, chính là vì Ngọc La Sát có ý muốn tránh đi Lục Tiểu Phụng, Tây Môn Xuy Tuyết mới có thể đồng ý để Lục Tiểu Phụng, Hoa Mãn Lâu cùng Kim Cửu Linh đều vào Vạn Mai sơn trang “Làm khách”…… Đây quả nhiên cách hữu hiệu để “Ngăn chặn” hành vi dính vào người của Ngọc La Sát, vì thế Tây Môn Xuy Tuyết hào phóng quyết định lần này không cần Lục Tiểu Phụng trả tiền thuê nhà .

    Lục Tiểu Phụng thấy Tôn Tú Thanh và Tây Môn Xuy Tuyết “Hài hòa” Ở chung, cằm suýt nữa rớt bụp xuống đất, nhưng hắn vẫn chúc phúc cho hảo bằng hữu tự đáy lòng, hơn nữa thập phần tự giác không lấy chuyện thêu hoa đạo tặc đến làm phiền Tây Môn Xuy Tuyết, đó dù sao cũng là phiền toái Lục Tiểu Phụng tự mình rước lấy, sao có thể đi làm phiền bằng hữu?

    Hơn nữa bằng hữu đã lâm vào bể tình, quấy rầy nhân duyên người khác sẽ bị lừa đá. Cho nên Tây Môn Xuy Tuyết cứ như vậy mà rời xa phiền toái.

    Nhưng ngoài dự liệu của Lục Tiểu Phụng là, bằng hữu lâm vào bể tình của hắn có vẻ không chỉ có Tây Môn Xuy Tuyết, đương Lục Tiểu Phụng thấy được hình thức ở chung của Cung Cửu và Diệp Cô Thành, cằm hắn không chỉ lại rớt bịch xuống đất lần nữa, hắn quả thực đã muốn tự chọt đui hai mắt mình…… Nguyên lai Cung Cửu coi trọng Bạch Vân thành chủ! Khó trách lúc trước Cung Cửu luôn làm chút chuyện khiến hắn chẳng hiểu ra sao, không ngờ hắn lại có lý tưởng rộng lớn như vậy…… Lục Tiểu Phụng yên lặng kính nể trong lòng.

    Bất quá, vô luận là phiền não cũng tốt, không phiền não cũng thế, sinh hoạt luôn phải tiếp tục mà.

    Giờ khắc này, có năm người đang uống rượu trên căn phòng trên đỉnh tháp lâu. Nơi này là tháp lâu cao nhất trong thành, tửu quán xa hoa nhất, không hề nghi ngờ, đây cũng là sản nghiệp của Cung Cửu. Bọn họ uống là rượu tốt nhất, rượu mạnh, rượu mạnh mà Bạch Vân thành sản xuất.

    Trước đó Bạch Vân thành sản xuất trân châu, san hô, thuỷ sản, trong đó cũng chẳng có rượu. Nhưng không biết chuyện gì xảy ra, gần đây Bạch Vân thành lại sản xuất một loại rượu, rượu cực mạnh, uống xong phảng phất có thể thiêu cháy dạ dày người ta– đối với nhóm hán tử đấm đá trong chốn giang hồ mà nói, cũng chỉ có rượu như vậy mới đủ kình.

    Bởi vậy, loại rượu này vừa ra mắt liền bị có giá tận trời, bao nhiêu kẻ yêu rượu liền vung ra ngàn vàng, cầu một chén thôi mà không được.

    Nhưng rượu như vậy, lại chỉ có ở những nơi thuộc về Cung Cửu, bởi vì tạm thời mà nói, rượu Bạch Vân thành chỉ bán cho Cung Cửu, đơn giản là giá Cung Cửu ra với Diệp Cô Thành, người khác tuyệt đối ra không nổi.

    Năm người uống rượu mạnh cực phẩm của Bạch Vân thành, trong đó có một người không uống – người không uống, chính là Bạch Vân thành chủ. Bất quá rượu vẫn có năm chén, Diệp Cô Thành không uống, vì thế phần rượu của y được Cung Cửu lãnh luôn.

    Sau khi mọi người lấy lại tinh thần lúc uống hết chén rượu mạnh cay xè này, cũng không khỏi bị loại cảm giác “Như lửa đang thiêu” này hấp dẫn, Lục Tiểu Phụng nhịn không được hỏi:“Đây là cực liệt chi rượu ồn ào huyên náo gần đây à, ta lần đầu tiên uống đó, rượu này tên là gì thế?”

    Cung Cửu lắc đầu, nói:“Ta cũng không biết, vấn đề này không nên hỏi ta.” Lục Tiểu Phụng lại nhìn về phía Diệp Cô Thành, chỉ nghe một câu lạnh lùng:“Rượu đế.”

    “……” Mọi người bỗng cảm thấy cứng họng, rượu tốt như vậy, liền tính là Bạch Vân thành sản xuất, cũng không nên kêu bằng cái tên chẳng ‘kình’ như “Rượu đế” thế a, họ không biết rằng trong mắt Diệp Cô Thành, rượu cũng chỉ có rượu trái cây, rượu vàng, rượu nho, rượu đế vân vân và vân vân đại loại, mà rượu nấu thành dưới sự chỉ đạo của y đương nhiên là rượu đế.

    Bất quá danh tự không tốt cũng không thể dụi tắt chứng nghiện rượu của người nào đó, Lục Tiểu Phụng lại vẻ mặt “U oán” nhìn Cung Cửu, nói:“Ta còn muốn uống hai phần rượu……”

    Cung Cửu hừ cười nói:“Ngươi muốn uống phần của ta à, hay là phần của Diệp thành chủ?” Lúc hắn nói đến ba chữ “Diệp thành chủ”, cố ý cắn âm thật nặng, ngữ tốc phóng thật chậm, ngữ khí kia…… Khiến Lục Tiểu Phụng bỗng đánh cái rùng mình.

    Lục Tiểu Phụng rụt vai lại, vụng trộm liếc Diệp Cô Thành một cái, thấy y cũng chẳng có phản ứng gì trước ám chỉ rõ ràng như thế của Cung Cửu, trong lòng quả thực cực lực vỗ tay cho Cung Cửu. Một bên Hoa Mãn Lâu rất săn sóc mỉm cười nói:“Ngươi có thể uống phần của ta, rượu này quá mạnh, ta uống không bao nhiêu liền say mất.”

    Lục Tiểu Phụng cao hứng nói:“Vẫn là Thất Đồng tốt nhất với ta!” Nói xong liền vui vui vẻ vẻ đi lấy bầu rượu, rót đầy ly rượu cho từng người, lại chén của Hoa Mãn Lâu chuyển đến trước mặt mình.

    Lúc này, Kim Cửu Linh một mực yên lặng không lên tiếng, phảng phất tâm sự tầng tầng bỗng nói:“Rượu của ta cũng cho ngươi.” Lục Tiểu Phụng cười lớn vỗ vỗ bả Kim Cửu Linh vai, nói:“Ngươi quả là bạn tốt của ta, yên tâm, chuyện thêu hoa đạo tặc ta nhất định đem hết toàn lực giải quyết.”

    Cung Cửu tựa tiếu phi tiếu nhún vai, biểu tình Diệp Cô Thành thản nhiên, nhưng vẫn luôn âm thầm đánh giá Kim Cửu Linh.

    Không thể không nói, bộ dạng Kim Cửu Linh thập phần không tệ, đáng tiếc nay nhiệt tình xem mỹ nhân của Diệp Cô Thành đã bị đả kích sâu sắc rồi: Bởi vì y phát giác, trong thế giới này mỹ nam tử tuy nhiều không đếm xuể, mỗi người mỗi vẻ, muôn hoa đua thắm khoe hồng…… Nhưng bọn họ luôn có một ít chổ không được bình thường, thí dụ như Cung Cửu, lại như Kim Cửu Linh: Gã vốn cũng được lắm, dung mạo tuấn mỹ, võ công cao cường, tiếng tăm lan xa — nhưng gã cư nhiên chính là thêu hoa đạo tặc, tại sao chứ aaaa?

    Diệp Cô Thành chỉ cần vừa tưởng tượng Kim Cửu Linh râu ria tùm lum, quấn áo bông đầy hoa, mang giày hồng thêu, sau đó trong tay cầm một cây kim bạc, chậm rãi thêu mẫu đơn đỏ rực– chỉ nghĩ đến thôi, cả người Diệp Cô Thành gần như co quắp lại: trình độ biến thái của Kim Cửu Linh cũng không thấp a, chỗ duy nhất gã thua Cung Cửu là, gã biến thái là giả vờ, mà Cung Cửu là biến thái chất lượng một trăm phần trăm “Thiên nhiên khứ điêu sức”[1].

    Cung Cửu cũng không biết Diệp Cô Thành đang đánh giá “luỹ thừa biến thái” của hắn và Kim Cửu Linh, lúc này hắn đang cười hết sức ái muội, nhìn nhìn Kim Cửu Linh, lại xem xét xem xét Lục Tiểu Phụng,“Chậc chậc” nói:“Kim tổng bộ a, thích cái tên phong lưu hoa tâm như Lục Tiểu Phụng, sẽ rất là vất vả nha……” Nói xong hắn bắn cho Diệp Cô Thành một mị nhãn, nói tiếp:“Vẫn là ta có mắt hơn a~.”

    Trong nháy mắt mọi người cảm thấy nhiệt độ của tháp lâu đột nhiên tụt dốc, phảng phất như đang ngồi hứng trực tiếp làn gió cuối đông, bị hai mắt lạnh lùng như hàn tinh của Diệp Cô Thành đảo qua, cả Lục Tiểu Phụng loại người thích nhất là nhiều chuyện cũng không dám nhiều lời, đồng thời hắn trong lòng hạ quyết tâm: Tuyệt không thể đem chuyện này truyền đi nơi nơi, nếu không chỉ sợ thật sự sẽ ăn một chiêu Thiên Ngoại Phi Tiên .

    Nhưng Lục Tiểu Phụng “Không dám” Nói, không có nghĩa là Kim Cửu Linh cũng không dám, ngữ khí gã hơi trào phúng, nói:“Sở thích của Cửu công tử khác hẳn người thường, phải cẩn thận đừng làm vong hồn dưới kiếm nha.”

    Cung Cửu chẳng thèm lưu tâm, vẫn cười tủm tỉm như trước nói:“Kim huynh và ta là giao tình cũ bao năm, ngươi còn không biết bản lĩnh của ta? Hơn nữa, Diệp thành chủ cũng không nỡ giết ta nha.”

    Diệp Cô Thành bỗng cảm thấy y không nên ở trong này, y vừa không động thủ cũng không động khẩu trong này, chỉ cổ vũ thêm để Cung Cửu “Kiêu ngạo”, càng nhấn mạnh thêm ý nghĩ “Y và Cung Cửu có nhất chân”[2]– nhưng hai bọn họ thật sự không có nhất chân a ! Diệp Cô Thành không động thủ, thứ nhất là vì y vốn không thể giết Cung Cửu, thứ hai Cung Cửu thật sự có thể coi là thần tài của y, dù sao cũng là nã nhân thủ đoản(Chương trước có giải thích), huống hồ Diệp Cô Thành cảm thấy y chỉ bị Cung Cửu “Đùa giỡn” về mặt lời nói, “Vui đùa” chút thôi, mà bạc liền ào ào chảy về phía Bạch Vân thành, mua bán thật không bị lỗ a……

    Đối với chuyện Cung Cửu dám “Công khai” đùa giỡn Bạch Vân thành chủ như vậy, Kim Cửu Linh đại khái cũng rất giật mình, gã thấy Diệp Cô Thành cư nhiên chỉ thản nhiên liếc Cung Cửu một cái, cũng không rút kiếm, không khỏi giơ ngón tay cái với Cung Cửu, tán thưởng nói:“Cửu ca quả nhiên không bình thường, Kim mỗ cam bái hạ phong.”

    Lục Tiểu Phụng trừng lớn mắt, kinh ngạc nhìn Kim Cửu Linh, nói:“Ngươi lại gọi hắn là Cửu ca? Tuổi của ngươi rõ ràng lớn hơn hắn, hẳn là đổi lại hắn gọi ngươi Cửu ca mới đúng chứ!”

    Cung Cửu nhẹ nhàng “Hừ” một tiếng, khép hờ mắt, đung đưa chén rượu nói:“Xưng hô Cửu ca này, không phải người nào cũng có thể dùng?” Nói xong hắn đắc ý nở nụ cười, nói:“Tuổi lớn nhỏ cũng không trọng yếu, chỉ cần ta lợi hại hơn hắn, hắn phải bảo ta Cửu ca.” sau đó Cung Cửu lại ra vẻ khinh thường nhìn Lục Tiểu Phụng, nói:“Cũng không phải người nào cũng có thể bảo ta Cửu ca , ngươi muốn gọi, ta cũng không cho.”

    Lục Tiểu Phụng biểu tình có chút cổ quái, lẩm bẩm nói:“Liền tính là ngươi muốn nghe, ta còn không gọi đâu……” Lập tức hắn còn nói:“Cung Cửu ngươi ít khoác lác đi thôi, Kim tổng bộ đại danh có thể uy chấn bọn đạo chích thiên hạ, ngươi trừ nhiều tiền ra, còn có gì lợi hại hơn hắn?” Trên thực tế Lục Tiểu Phụng còn yên lặng bổ sung một câu trong lòng, võ công của Cung Cửu cũng rất lợi hại.

    Cung Cửu lắc lắc đầu nói:“Ta không khoác lác nha.” Nói xong hắn cười tủm tỉm chỉ chỉ cách ăn mặc của mình, lại chỉ chỉ Kim Cửu Linh, ngạo nghễ nói:“Thưởng thức của ta hơn xa hắn.”

    Lục Tiểu Phụng đã hoàn toàn hết chỗ nói, hắn nhìn ngoại bào thêu hoa mẫu đơn đỏ rực của Cung Cửu, cùng với chiếc quạt như hàng giá rẻ, ná ná hàng vỉa hè kia; Rồi lại xem xét xem xét Kim Cửu Linh, chất liệu quần áo của gã là quý nhất, kiểu dáng là mới nhất, thủ công cũng là tối tinh xảo. Càng khóe là, trong tay Kim Cửu Linh cũng cầm một chiếc quạt, chính là tinh phẩm giá trị ngàn vàng, lúc cần còn có thể làm vũ khí. Công phu nhận huyệt đánh huyệt của Kim Cửu Linh, tuyệt đối là nhất lưu, trên thực tế chỉ cần là thuộc về gã, vô luận cái gì cũng là hàng cao cấp.

    Rượu không đắc Kim Cửu Linh không bỏ vào miệng, nữ nhân không đắc hắn nhìn là chướng mắt, hắn vĩnh viễn chỉ sống cuộc sống cao cấp như thế. Vì vậy Kim Cửu Linh thoạt nhìn tuyệt không giống tổng Bộ đầu khiến hắc đạo nghe tiếng mất vía, mà giống một hoa hoa công tử cưỡi ngựa chương đài.

    Theo điểm này mà nói, Kim Cửu Linh và Cung Cửu có chỗ rất tương tự, ít nhất bọn họ đều giống công tử hoàn khố, nhưng nhìn về mặt “Thưởng thức”, không thể nghi ngờ Kim Cửu Linh càng giống thiên hạ thủ phủ hơn cả Cung Cửu.

    Kim Cửu Linh thản nhiên cười nói:“ thưởng thức của ta quả thật thúc ngựa cũng không bằng nổi Cửu ca ,” ánh mắt gã sáng quắc nhìn Cung Cửu, ngữ khí thực chân thành nói:“Cho nên tiếng ‘Cửu ca’ này, ta kêu thật sự có thành ý.”

    Diệp Cô Thành bỗng nhiên cảm thấy trong lời của Cung Cửu và Kim Cửu Linh đều có hàm ý khác, nhưng y tạm thời còn chưa tìm ra nhân quả (nguyên nhân và kết quả) trong đó: Diệp Cô Thành thật không hề nghĩ đến, sau khi Cung Cửu và Hoắc Hưu hợp tác, Cung Cửu lại là “bằng hữu nhận thức nhiều năm” của Kim Cửu Linh….. Đây thật sự rất dọa người , Diệp Cô Thành càng cảm thấy không xác định được Cung Cửu.

    Trên thực tế Diệp Cô Thành thật sự rất có hảo cảm với Cung Cửu, nhưng Cung Cửu thật sự quá thần bí, quá khó nắm lấy, Diệp Cô Thành rất lo một khi y sơ suất sẽ bị Cung Cửu lợi dụng, biến thành cái bia đỡ đạn không hay ho nào đó– Hoắc Hưu đã thế, Kim Cửu Linh xem ra cũng thế nốt, nhưng đừng quên, đợi đến khi sự tình thêu hoa đạo tặc chấm dứt, dựa vào trình tự thì đã đến phiên quyết chiến Tử Cấm Đỉnh rồi!

    Ai biết Cung Cửu đang có chủ ý gì, và ai có thể khẳng định Diệp Cô Thành sẽ không trở thành bia đỡ kế tiếp đây? (Em khẳng định cho ^^)

    Diệp Cô Thành vốn cảm thấy chỉ cần y không để ý tới người của Nam Vương phủ, không đáp ứng ước chiến với Tây Môn Xuy Tuyết, vậy chuyện gì cũng không xảy ra. Nhưng hiện tại y lại cảm thấy, sự tình có lẽ không đơn giản như vậy.

    Cho nên Diệp Cô Thành cố ý không cự tuyệt lời mời chào của Nam Vương thế tử, y muốn nhìn xem Cung Cửu sẽ làm thế nào.

    Lục Tiểu Phụng tuy cũng có chút nghi hoặc giao tình giữa Kim Cửu Linh và Cung Cửu, nhưng dù sao hắn cũng không nhận tri toàn diện như Diệp Cô Thành, vì thế hắn tiếp tục một bên uống rượu, một bên thiên nam địa bắc tám chuyện; Cung Cửu và Kim Cửu Linh cũng lấy bản lĩnh của bản thân điều hòa không khí; Hoa Mãn Lâu vẫn mỉm cười, đôi lúc phụ họa vài câu; Diệp Cô Thành tiếp tục mặt không thay đổi, không nói một lời – bên ngoài thoạt nhìn, không khí giữa năm người có chút hài hòa, rõ ràng chỉ là mấy hảo bằng hữu tính cách bất đồng đang uống rượu nói chuyện phiếm mà thôi.

    Thẳng đến rượu qua ba tuần, Lục Tiểu Phụng đã có chút say phảng phất như thực tùy ý hỏi Cung Cửu một câu:“ tiền của ngươi nhiều như vậy, tin tức cũng linh thông, vậy ngươi có biết thêu hoa đạo tặc là ai không?”

    Cung Cửu cũng thực tùy ý, nhưng lại thực bình tĩnh, chỉ nghe hắn nói:“Biết a.”

    Lục Tiểu Phụng ngây ngẩn cả người, Hoa Mãn Lâu cũng nghiêm túc lên, ngưng thần lắng nghe, sắc mặt Kim Cửu Linh có chút trắng, giống như vì uống rượu nhiều. Diệp Cô Thành bất động thanh sắc, thầm nghĩ: Ta cũng biết a, chính là Kim Cửu Linh nha, không biết đến lúc chết có bị lòi đuôi không? võ công của Kim Cửu Linh cũng rất mạnh, đúng lúc đến luyện kiếm luôn thể.

    Cung Cửu phảng phất như chẳng cảm nhận được không khí ngưng trệ, hắn bưng chén rượu lên khẽ nhập một ngụm, cười nói:“ hoa mẫu đơn trên ngoại bào của ta, thêu có đẹp không hử?”

    Vẻ mặt Lục Tiểu Phụng như thấy quỷ, nói:“Ngươi sẽ không nói cho chúng ta biết, hoa mẫu đơn này chính là thêu hoa đạo tặc thêu lên chứ? !”

    Cung Cửu hơi nhăn mi, phảng phất như tiểu hài tử bị nghịch ngợm bóc trần trò đùa, nói:“Ngươi không tin?”

    Lục Tiểu Phụng mở to hai mắt, thẳng tắp nhìn Cung Cửu trong chốc lát, mới bật cười, vỗ đùi nói:“Ta đương nhiên không tin, trò cười này chẳng buồn cười chút nào, phạt ngươi uống liền ba chén lớn nè.”

    Cung Cửu bĩu môi, quả thực nhận phạt, uống liền ba chén lén. Nhưng Diệp Cô Thành lại biết, kỳ thật Lục Tiểu Phụng tin .

    Nhưng tin thì đã sao? Thêu hoa đạo tặc lại có thể thêu quần áo cho Cung Cửu, bọn họ có quan hệ gì? Cung Cửu không lường được quá sâu, Lục Tiểu Phụng cũng không dám tùy tiện kéo mặt hắn xuống. Lục Tiểu Phụng chọc phiền toái nhiều như vậy còn có thể hảo hảo mà sống phóng túng câu mỹ nữ, hắn tự nhiên không phải là một tên ngốc.

    35. Phát tình

    Lần này Lục Tiểu Phụng đến Vạn Mai sơn trang, trên cơ bản là vô ích, vì vậy hắn đành “Xám xịt” chạy đi tìm hậu đại của châm thần Tiết phu nhân, cũng là cũ tình của hắn, Tiết Băng, lấy tấm khăn tay lụa đỏ có thêu hoa mẫu đơn mà thêu hoa đạo tặc để lại để tra án .

    Lục Tiểu Phụng đi gặp tình nhân cũ, Hoa Mãn Lâu và Kim Cửu Linh tự nhiên sẽ không đi cùng, vì thế Hoa Mãn Lâu trở về Hoa gia, muốn mượn nhân mạch của Hoa gia tìm manh mối. Mà Kim Cửu Linh thì ở lại, lý do của gã càng dễ tìm: Gã nói với Lục Tiểu Phụng, gã cảm thấy Cung Cửu nhận thức thêu hoa đạo tặc, cho nên muốn lưu lại tìm cách nói, nói không chừng có thể lấy được đột phá trọng đại.

    Lục Tiểu Phụng tự nhiên là cực lực đồng ý, nhưng lại không kiềm được nắm chặt tay Kim Cửu Linh cẩn thận dặn dò: Cung Cửu người này thật sự rất không đơn giản, Kim huynh nhất định phải cẩn thận một chút, đừng vì tra án mà chọc giận Cung Cửu nha……

    Kim Cửu Linh đương nhiên là trấn an Lục Tiểu Phụng, nói:“Ta và Cung Cửu quen biết nhiều năm, hắn làm người thế nào ta biết mà, ngươi chớ lo lắng, ngược lại phải bảo trọng bản thân a.”

    Kết quả ba người bạn tốt cứ lưu luyến chia tay như vậy, sau khi Kim Cửu Linh “Nghĩa khí sâu nặng” nhìn theo Lục Tiểu Phụng và Hoa Mãn Lâu đi xa, liền xoay người đi tìm Cung Cửu .

    Nơi Kim Cửu Linh và Cung Cửu hẹn gặp là một ám đà của Cung Cửu, chuyện hai người họ bàn bạc, đương nhiên không thể ở Vạn Mai sơn trang, vô luận là Ngọc La Sát, Diệp Cô Thành hay Tây Môn Xuy Tuyết đều là cao thủ tuyệt đỉnh, nếu lỡ không cẩn thận để người nào đó nghe được, chẳng lẽ phải giết người diệt khẩu sao?

    “Mới bao lâu không gặp, tiền của Cửu ca liền càng ngày càng nhiều, thật khiến ta hâm mộ quá a!” Kim Cửu Linh vừa mở màn liền nói huyên thuyên.

    Cung Cửu thản nhiên cười cười, ngạo nghễ nói:“Tiền tài đối với ta mà nói chỉ là phù vân rác rưởi,” Nói xong hắn nghiêm túc lên, khép hờ mắt nhìn chằm chằm Kim Cửu Linh, nói:“Ngược lại là ngươi, ta sớm nói qua, tiền của ngươi tiêu hết cứ tìm ta; Ngươi giỏi lắm, lại chạy đi làm thêu hoa đạo tặc gì đó, không phải là nhàn rỗi quá hoảng sợ muốn đi liều mạng chứ? !”

    Kim Cửu Linh hừ nhẹ một tiếng, nói:“Thiên hạ này chỉ cần Cửu ca ngươi không muốn lấy mạng ta, còn ai có thể lấy chứ?” Nói xong gã dừng một chút, ái muội nở nụ cười, nói:“Ta cũng không phải Bạch Vân thành chủ, chẳng lẽ Cửu ca còn nguyện ý tiêu tiền như nước cho ta sao?”

    “Xuy,” Cung Cửu nghiêng mắt liếc gã, nói:“Ngươi còn dám trêu ghẹo ta? Không phải ngươi coi trọng con gà con họ Lục kia sao?”

    Sắc mặt Kim Cửu Linh thay đổi, làm ra bộ dáng muốn ói, nói:“Cửu ca ngươi…… Ta sao có thể…… Ta thích là thiếu nữ xinh đẹp a !”

    Cung Cửu hừ cười nói:“Nếu không phải ngươi coi trọng Lục Tiểu Kê, sao lại mở trò chơi lớn như thế để cùng chơi trốn tìm với hắn?” Nói xong cũng không chờ Kim Cửu Linh phản bác, Cung Cửu lắc lắc đầu, nghiêm mặt nói:“Ta mặc kệ ngươi là coi trọng Lục Tiểu Kê hay thích thiếu nữ xinh đẹp, cũng không quản ngươi muốn chơi thêu hoa hay thêu cỏ gì, tóm lại đừng làm hư chuyện của ta…… Nếu không, hậu quả này không cần ta phải nói chứ?”

    Kim Cửu Linh cũng nghiêm túc lên, nói:“Cửu ca yên tâm, nhiều năm như vậy ta mới có thể trà trộn vào Nam Vương phủ làm tổng quản, làm gì cũng không dam làm hỏng chuyện của Cửu ca.” Tiếp đó gã lại lấy lòng cười nói:“Ta giả làm thêu hoa đạo tặc phế đi tổng quản Giang Trọng Uy Nam Vương phủ, cái này chẳng phải vì Cửu ca ngươi nha.”

    Cung Cửu ôn hòa nở nụ cười, nói:“Được rồi, một mảnh tâm ý ngươi dành cho ta ta không biết sao? Liền theo bố trí của ngươi mà làm, Lục Tiểu Phụng đã xuất phát đi tìm Tiết Thần Châm, ngươi cũng qua đó đi, phải cẩn thận đừng để lộ!”

    Kim Cửu Linh thụ sủng nhược kinh nói:“Đa tạ Cửu ca quan tâm.” Nói xong gã lại cười quái dị vài tiếng, nói:“Một mảnh tâm ý ta dành cho Cửu ca…… Lời này nếu để Bạch Vân thành chủ nghe thấy, y sẽ không cho ta ăn một kiếm Thiên Ngoại Phi Tiên chứ?”

    Cung Cửu bụp một cái chụp lên vai Kim Cửu Linh, ha ha cười nói:“Nếu y vì ghen mà cho ngươi một kiếm, ta thật sự cả nằm mơ cũng cười bật tỉnh luôn đấy.”

    Kim Cửu Linh phảng phất có chút kinh ngạc, ánh mắt sáng quắc nhìn Cung Cửu, hỏi:“Cửu ca chẳng lẽ là thật tâm với Bạch Vân thành chủ?” Cung Cửu thu lại tươi cười, thản nhiên hỏi ngược lại:“Thì sao nào?”

    Sắc mặt Kim Cửu Linh khẽ biến, ngữ khí có chút mất tự nhiên nói:“Cửu ca không phải từng nói với ta, động tình không phải là thứ lấy mạng sao?”

    Cung Cửu cười tủm tỉm nói:“Sở dĩ ta nói động tình là thứ lấy mạng, đó là sợ địch nhân lấy tình yêu trong lòng đó ra để uy hiếp,” Nói xong vẻ mặt Cung Cửu kiêu ngạo nói tiếp:“Nhưng Bạch Vân thành chủ một kiếm đã xuất, hiện nay trên đời không ai có thể ngăn, lại có ai có thể lấy y đến uy hiếp ta? Đó chẳng phải là chuyện buồn cười nhất thiên hạ sao?”

    Kim Cửu Linh vội vàng gật đầu tán dương:“Cửu ca cao kiến.” Cung Cửu lại vỗ vỗ bả vai Kim Cửu Linh, trêu đùa:“Ngươi…… không phải ghen tị chớ?”

    Kim Cửu Linh ha ha cười, nói:“Ta đối với Cửu ca là một mảnh ngưỡng mộ kính nể, tuyệt không dám vọng tưởng, mong chuyện Cửu ca muốn làm, sớm ngày đắc thủ.”

    Cung Cửu cười đến vẻ mặt ái muội, nói:“Vậy nhận cát ngôn của ngươi.” Kim Cửu Linh “Hắc hắc” bật cười hai tiếng, đột nhiên hỏi:“Còn có quần áo trên người Cửu ca…… Quả nhiên là vật phẩm tuyệt diệu, nhưng cái này hình như không phải do ta thêu, phải không nhỉ?”

    Cung Cửu “Chậc chậc” nói:“Sớm biết ngươi có tay nghề thêu hoa tuyệt diệu thế, ta cần gì phải dùng nhiều tiền thỉnh người ta giúp ta thêu? Trực tiếp tìm ngươi không phải được rồi sao a.”

    Nụ cười tươi như hoa của Kim Cửu Linh có chút cứng ngắc, nói:“Đúng a, Cửu ca nếu có điều cần, cứ việc tìm ta, chỉ cần Bạch Vân thành chủ không ăn giấm, đừng nói là thêu hoa mẫu đơn, cho dù là thêu…… Cũng được a.” Gã để sát vào bên tai Cung Cửu, không biết nói từ “Có nội hàm” gì, hai người đều cười cực có thâm ý.

    Đợi đến hai người lại nói chuyện phiếm chốc lát, nói cười yến yến chia tay xong, Cung Cửu quay lại mật thất, vẻ mặt ôn hòa tươi cười kia nháy mắt liền biến thành ngoan lệ, âm thầm cười lạnh nói:“Kim Cửu Linh còn dám nói hết thảy vì ta? Hừ! khinh ta không biết hắn đang ngầm tích góp từng tí lương một, chiêu binh mãi mã, còn muốn khống chế đám nữ nhân mạnh mẽ Hồng Hài Tử kia sao? Huống chi trước mặt ta còn muốn che dấu thực lực chân chính của mình…… Thật sự là tâm lớn, người này hoàn toàn không thể lưu.” Hắn mặc quần áo này, vốn vì thử và chấn nhiếp Kim Cửu Linh, chứ chẳng liên quan gì đến Lục Tiểu Phụng.

    Kỳ thật kiếp trước Kim Cửu Linh chính là người của Cung Cửu, Cung Cửu phái Kim Cửu Linh lẻn vào Nam Vương phủ vốn là vì đảo điên phụ tử Nam Vương hai kình địch kia. Kết quả Kim Cửu Linh dã tâm bành trướng, tự mình đi làm thêu hoa đạo tặc, cuối cùng chết trong tay Lục Tiểu Phụng, làm hỏng mết chuyện của Cung Cửu…… Cũng chính vì vậy, Cung Cửu mới thúc đẩy cuộc quyết chiến trên Tử Cấm Đỉnh, mượn chuyện này hủy diệt Nam Vương phủ.

    Mà đời này thoạt nhìn Kim Cửu Linh vẫn là “cẩu không thể không ăn phân”, Cung Cửu nghĩ như vậy, âm trần nở nụ cười, nếu thế, nên chết thế nào thì chết thế đó, dù sao có Lục Tiểu Phụng tại, vô luận phiền toái gì cũng không đổ xuống đầu Cung Cửu này…… Chỉ tiếc bàn tay thêu hoa tuyệt kỹ của gã thôi a, Cung Cửu không chút thành ý thở dài.

    Bất quá…… Lúc này cũng không thể nói Kim Cửu Linh làm hư chuyện của hắn được, bởi vì Diệp Cô Thành là người Cung Cửu để ý, như vậy quyết chiến Tử Cấm Đỉnh tất nhiên đã tan thành sương khói giữa trời, Cung Cửu đã có kế hoạch khác để đối phó phụ tử Nam Vương và Hoàng đế, vô luận như thế nào cũng sẽ không liên lụy đến Diệp Cô Thành .

    Vì thế vấn đề hiện tại Cung Cửu gặp phải là, nhất định phải khiến Diệp Cô Thành và Nam Vương phủ triệt để cắt sạch hết mọi quan hệ! Nghĩ đến điểm này, Cung Cửu chạy khỏi ám đà, nhanh như chớp lao về Vạn Mai sơn trang.

    Ai biết đâu chờ khi Cung Cửu trở lại Vạn Mai sơn trang, lại phát hiện Diệp Cô Thành không có ở đây, Tây Môn Xuy Tuyết và Tôn Tú Thanh cũng không biết chạy đâu chơi rồi, ngay cả Ngọc La Sát cũng không thấy bóng dáng, lão quản gia càng hỏi một câu không biết ba câu bày ra vẻ mặt “Ngu trung”, giận đến mức Cung Cửu cơ hồ xì khói.

    Chờ hoài chờ hoài mà chẳng thấy người về, Cung Cửu cắn răng một cái, lại nhanh như chớp chạy vào thành trấn, phân phó thủ hạ đi thăm dò hành tung Diệp Cô Thành.

    Quả nhiên, Diệp Cô Thành lúc này đang mật đàm cùng Nam Vương thế tử trong khách điếm chúng ngủ lại…… Cung Cửu dồn hết sức mạnh tinh thần mới nhịn nổi, không sai thuộc hạ trực tiếp đi đầu độc Nam Vương thế tử cho chết quách luôn đi.

    Đợi khi trăng treo giữa trời, Diệp Cô Thành mới đứng dậy cáo từ, lại không ngờ y vừa rời ra khách sạn không xa, bỗng một cước đạp không, thân mình thẳng tắp rơi xuống — Diệp Cô Thành lập tức cảnh giác lên, cầm kiếm trong tay, vừa phòng ngừa bị người ám toán trong không trung, vừa muốn phản kích ngay sau khi rơi xuống đất……

    Bất quá thực hiển nhiên, nơi này vừa không có ám toán cũng không có địch nhân, chỉ có một Cửu công tử chờ lâu lắm lắm, chờ đến sắp phun trào xì khói.

    Diệp Cô Thành lạnh lùng nhìn Cung Cửu, hỏi:“Ngươi làm quỷ gì đấy?” Cung Cửu nặn ra nụ cười, nói:“Thành chủ cùng Nam Vương thế tử trò chuyện với nhau thật vui, phải không?”

    Diệp Cô Thành thản nhiên nói:“Ta nói chuyện với ai, liên quan gì đến ngươi.” Cung Cửu có chút tức giận nói:“Ngươi đừng quên, Nam Vương thế tử là đường huynh đệ của ta nha.”

    “Nga?” Diệp Cô Thành bất động thanh sắc hỏi ngược lại:“Vậy không biết Thái Bình vương thế tử có chỉ giáo gì?”

    Cung Cửu đến gần vài bước, ngữ khí âm u nói:“Diệp Cô Thành, ngươi muốn cái gì ta đều có thể cho ngươi, nhưng không cho ngươi có bất cứ dính dáng và liên hệ gì với Nam Vương phủ nữa.”

    “Không cho?” Diệp Cô Thành trong lòng nhảy dựng, cũng cười lạnh nói:“Dựa vào cái gì.”

    Cung Cửu thấy biểu tình của Diệp Cô Thành như vậy, trong lòng càng não, liền nói:“Chỉ bằng Nam Vương phủ sớm hay muộn gì cũng sụp đổ!” Hắn để sát vào bên tai Diệp Cô Thành, ngữ khí nguy hiểm nói:“Ta muốn khiến người của Nam Vương phủ không ai toàn mạng, nếu ngươi liên lụy trong đó, chỉ có thể ngọc đá đều tan!”

    Tim Diệp Cô Thành đập cực nhanh, nhưng vẫn bình tĩnh nói:“Ngươi uy hiếp ta?” Nói xong ra vẻ phẫn nộ, xoay người muốn đi, trong lòng lại thở phào nhẹ nhõm thật lớn — xem ra Cung Cửu cũng không có tâm tư để y đi làm bia a.

    Nào ngờ Cung Cửu lại từ phía sau ôm chặt lấy Diệp Cô Thành, phóng nhuyễn ngữ khí, sâu lắng nói:“Ta làm sao dám uy hiếp ngươi? Ngươi vì sao luôn bỏ qua tâm ý thành khẩn của ta dành cho ngươi vậy? Ngươi rõ ràng đã thừa nhận có tình với ta rồi mà?”

    Trong lúc nhất thời lòng Diệp Cô Thành có chút loạn, đành bất đắc dĩ nói:“Ngươi buông tay.” Cung Cửu nói ngay:“Ta không buông.” Nói xong cư nhiên còn dán tới, hôn lên hai má Diệp Cô Thành.

    Diệp Cô Thành cảm thấy mặt y nóng lên, nghiến răng nghiến lợi nói:“Cung Cửu, ngươi đừng có được một tấc lại tiến một tấc nha!” Tay y đã khoát lên chuôi kiếm.

    Cung Cửu hưng phấn đến hai mắt sáng lên, trêu đùa nói:“Ngươi luôn không được tự nhiên như vậy, rõ ràng trong lòng có tình còn bày ra bộ mặt lạnh, ta thật sự yêu ngươi chết mất thôi nha nha nha……” Trên thực tế cái nết ngoài lạnh trong nóng này của Diệp Cô Thành rất hợp khẩu vị của Cung Cửu, đời trước Cung Cửu rất thích Sa Mạn, cho dù loại lạnh của Sa Mạn là xuất phát từ khinh bỉ; Nhưng Sa Mạn vẫn thiếu mất sự nhiệt tình từ tận trong tâm, nên Cung Cửu liền coi nàng như đồ chơi, cũng không dâng nổi chân tâm — nhưng Diệp Cô Thành thì khác, bề ngoài y lạnh là thật, nội tâm nhiệt cũng là thật, loại mâu thuẫn thần kỳ này của y thật sự khiến Cung Cửu muốn ngừng mà không được, càng lúc càng mê luyến.

    Lúc này Diệp Cô Thành đã nắm chặt chuôi kiếm, trong lòng vô cùng rối rắm: Rốt cuộc là quần ẩu hắn một trận hay cho hắn một kiếm hay trực tiếp đâm chết quách hắn đây? !

    Cung Cửu phảng phất nhìn ra trong lòng Diệp Cô Thành có do dự, điều này càng tiêp thêm năng lương cho hắn, tiếp tục cười nói:“Điều Thành chủ muốn đạt được là vạn sự không dùng tâm, nhưng cuối cùng vẫn bị tức giận vì ta, nếu không phải trong lòng có ta, thì sao lại như thế?” Nói xong hắn cười tủm tỉm tiếp tục:“Nếu thành chủ thật sự sinh khí liền rút kiếm đi, ta cam đoan không đánh trả cũng không trốn tránh, ta sống hay chết đều tùy ngươi cao hứng mà……”

    Diệp Cô Thành triệt để hết chỗ nói: biến thái động tình quả nhiên không giống bình thường, tình thoại buồn nôn thế này há mồm liền phun ra vèo vèo, thao thao bất tuyệt, trong khi giãy chết còn cố tình khiến tim y đập thình thịch! không nên không nên…… Như vậy nữa chẳng phải thật muốn bị biến thái này ăn chết, vì thế Diệp Cô Thành hung hăng nói:“Cung Cửu, ngươi quả thực là…… thiếu ăn đòn!”

    Không ngờ Cung Cửu lại như bị những lời này đâm vào, vươn tay một phen, cũng không biết từ cái chốn nao mà biến ra một chiếc roi mềm, nhộn nhạo nói:“Ta chính là thiếu ăn đòn, A Thành ngươi nếu không nỡ xuất kiếm đâm ta, không bằng đánh ta đi, được không?”

    _____________________________________

    Rốt cục thì Bản chất M của anh 9 cũng xuất hiện a~~~~~~, chương sau ảnh sẽ rất là vui đóa mọi người….

    À, tặng mọi người truyện ngắn này nhé, cũng thú lém =))))

    [1] thiên nhiên khứ điêu sức, thanh thủy xuất phù dong: giống như hoa sen vừa hé nở trong nước, ánh nắng vàng mộc mạc, không hề tô điểm diêm dúa, hai câu này như một lời khen (thường là dùng trong văn học) về vẻ tự nhiên trong sạch, cũng biểu hiện sự kiến giải đối với câu thơ, chủ trương thuần mỹ tự nhiên. Đây là phong cách văn chương mà Lý Bạch truy cầu. Vì thế hậu nhân thường dùng hai câu này để miêu tả thơ của Lý Bạch. Điêu sức: chỉ lối văn học quá trau chuốt, rườm rà.

    Tóm lại, trong ngữ cảnh này anh Thành đang khen trình biến thái của anh 9 là tự nhiên hoàn mỹ không cần phải giả bộ hay trau chuốt ^^

    [2] Vân biết là những người đọc QT hay thắc mắc từ này lém này nè. ^^

    Thế này nếu hai người gọi là có “nhất chân” tức là chỉ họ đã từng phát sinh quan hệ(lên giường rồi đấy) hay có tư tình với nhau. Tại sao gọi là “nhất chân” (một chân)? Có thể giải thích theo 2 nguyên do:

    Đầu tiên, mọi người biết đấy khi tư tình thì tất nhiên phải lén lút, mà khi lén lút thì người ta phải sẵn sàng trong tư thế có bắt gian là chạy ngay cho kịp, vì vậy bên nằm trên thường chỉ cởi có một ống quần để tiện thể chạy trốn ~> “nhất chân” ra đời

    Thứ hai có thể hiểu là, một người đàn ông thường có ba cái “chân” tất nhiên bạn hiểu “chân” thứ ba là cái gì nhỉ ^^. Vì vậy khi hai người xxxooo với nhau, cái “chân” thứ ba sẽ đặt vào thân thể người nhận (Vân nói người nhận tức là bao gồm cả nam lẫn nữ đấy nhé) vì thế những người nhìn từ xa (hay nhìn lén) cứ liên tưởng đến giữa người cho và người nhận xuất hiện thêm một cái “chân” ~> “nhất chân” xuất hiện.

    Ai muốn hiểu thế nào thì hiểu =)))

    _______________________________________

    Có một tên tù nhân trốn thoát khỏi nhà tù đã giam gã suốt 15 năm. Sau khi gã vượt ngục thành công, liền xâm nhập vào một căn nhà dân, bỗng thấy được một đôi vợ chồng trẻ đang nằm trên giường.

    Gã đá anh chồng trẻ xuống giường, cột lên trên ghế,

    Lại cột chặt tay cô vợ lên đầu giường, rồi bò lên giường, hôn khẽ lên cổ cô vợ nọ, sau đó liền vào toilet.

    Ngay khi gã tù nhân kia đi vào toilet, anh chồng liền nói với cô vợ: Nghe nè, gã này là tù nhân, nhìn quần áo của gã liền biết ! gã chắc là bị nhốt lâu lắm rồi, mà có vẻ rất lâu chưa từng chạm qua đàn bà, nếu gã muốn lên giường với em, trăm ngàn lần đừng chống cự, cũng đừng oán giận, để gã làm chuyện gã muốn làm, để gã thỏa mãn là được nghen.

    Gãnày phi thường nguy hiểm, nếu để gã nổi nóng, có lẽ gã sẽ giết chúng ta đấy.

    Kiên cường chút nha, em yêu, anh yêu em

    Lúc này cô vợ mới nói: Em thật mừng khi anh nghĩ thế đấy.

    Không sai, gã thật lâu lắm rồi không đụng đàn bà, nhưng gã không phải hôn cổ em,

    Gã chỉ nói nhỏ bên tai em, nói gã cảm thấy anh thật quyến rũ,

    Hỏi trong toilet của chúng ta có dịch trơn không.

    Kiên cường chút nha, anh yêu, em yêu anh! !

    Thuộc truyện: Cửu Kiếm – Chương 31-35