Cửu liên hoàn – Chương 36-40

    Thuộc truyện: Cửu liên hoàn

    Chương 36

    Khi mà tất cả mọi người đều lo lắng suy đoán về mối quan hệ của Hạ Thiên Thành và Thạch Trụ, thậm chí âm thầm trù tính kế hoạch đối phó, Hạ Thiên Thành lại đi đến hý viện, thật ra trong suốt thời gian này, Lâm Vân Sinh đã phái không ít người đến mời hắn, chỉ là hắn vẫn không dậy nổi hứng thú để đi, hắn nghĩ người nam nhân thông minh này khẳng định là đã phát hiện ra được cái gì rồi, nên gần đây cũng đã không còn lộ diện.

    Hạ Thiên Thành đang bức rức vô cùng, đã có mấy ngày hắn không có đến gần Thạch Trụ, tất cả nữ nhân trong nhà hắn đều tụ lại chăm sóc an ủi một lượt, nhưng vẫn có cảm giác chỗ nào đó không thỏa mãn được, mấy hôm nay rảnh rang đến nhàm chán cực kỳ, ngược lại đã làm cho hắn nhớ đến Lâm Vân Sinh dường như thất tung trong nháy mắt kia, có lẽ là bởi vì nghĩ đến nam nhân này, mà trước mặt của Hạ Thiên Thành như đang thoáng qua bộ dạng tuấn mỹ tiêu sái của Lâm Vân Sinh.

    Trong hý viện đang diễn tuồng mới của Lâm Vân Sinh “Bá Vương biệt Cơ”*, toàn thân réo rắt tuyệt nhiên, tản ra một phong tình động nhân không thể tả, Hạ Thiên Thành ngồi dưới đài cảm thấy vô cùng thú vị thích thú xem.

    …Lâm Vân Sinh vẫn là Lâm Vân Sinh a.

    Lâm Vân Sinh sớm đã nhìn thấy Hạ Thiên Thành ở dưới đài, vẫn là cái thần thái không động thanh sắc như thế, nhưng lại phản phất nhập hồn, khép mắt lại nhẹ nhàng gõ nhịp cây bách tử, đây là bộ dáng lần đầu tiên mà cậu nhìn thấy hắn.

    Ánh mắt của Lâm Vân Sinh lướt qua, rồi lại quay về, tuồng diễn của cậu càng lúc càng nhập thần, tư thái hoàn mỹ tuyệt vời.

    Ngu Cơ đang hướng về Bá Vương biểu đạt tâm tình không nỡ nhất lần cuối trước khi tử biệt, trong thoáng chốc cuối cùng cũng nâng kiếm tự cắt cổ, nước mắt của Lâm Vân Sinh cũng chảy xuống, là ai nói kẻ hát xướng vô tình a? Chỉ là có tình cũng chỉ nên đặt trong tuồng diễn mà thôi.

    Mà nếu như có ai đó nhìn tình cảnh này cũng không động tâm, vậy Lâm Vân Sinh cậu cũng không còn cái gì đáng nói nữa rồi.

    Tuồng diễn xong rồi, Lâm Vân Sinh hơi nhẹ thở dốc nhìn Hạ Thiên Thành, trên khuôn mặt được tô vẻ nhiều màu* không có biểu tình gì, tiếng người trong hý viện huyên náo, cậu cũng chỉ nhìn trực diện vào ánh mắt của người kia đang còn một chút ngẩn ngơ, ý cậu muốn nói, hắn nhìn hiểu rồi sao?

    Hạ Thiên Thành không có nghĩ đến Lâm Vân Sinh sẽ diễn xuất ra biểu tình như thế, tuy nói là ai cũng đều biết câu chuyện chia lìa này, nhưng hắn lại cảm thấy dường như cậu đang muốn nói với hắn cái gì, không phải là nội dung của vỡ diễn, mà là thần tình đó, một thứ gì đó lộ ra trong từng động tác diễn, còn thêm khoảnh khắc này trực diện nhìn nhau…Chân mày Hạ Thiên Thành nhăn lại, nam nhân này làm gì vậy?

    Mặc dù Hạ Thiên Thành đã đoán được Lâm Vân Sinh có khả năng phát giác được chuyện gì, nhưng lại chưa từng nghĩ đến điều đó sẽ ảnh hưởng đến thái độ của cậu đối với hắn, điều này khiến hắn cảm thấy vừa bực vừa buồn cười, giữa bọn họ đáng lý ra là không có cái gì đi? Hắn đến đây, không phải là bởi vì muốn nhìn thấy bộ mặt u oán đó.

    Hạ Thiên Thành đứng dậy, nhưng ngay lúc hắn quay người đi, Lâm Vân Sinh đột nhiên lớn tiếng gọi: “Đại vương!”

    Hạ Thiên Thành kinh ngạc, tiếng gọi bạch niệm như còn đang ở trong tuồng kịch đột nhiên vang lên đó khiến cho trong hý viện nhất thời an tĩnh hẳn đi, hắn không kìm được quay đầu lại lần nữa nhìn vào Lâm Vân Sinh. “…”

    Lâm Vân Sinh vẫn đứng thẳng ở đó, rất lâu, cuối cùng ảm đạm vô lực cười giễu một tiếng rồi cúi đầu xuống.

    Đêm này, Hạ Thiên Thành mới hoàn toàn lĩnh hội được sự điên cuồng của Lâm Vân Sinh, người nam nhân ngày thường ưu nhã cả sóng lớn cũng không kinh động được này, lần đầu tiên không biết đủ mà quấn quít lấy hắn, sử dụng các tư thế toàn thân để cuốn hút hắn, lấy lòng hắn, Hạ Thiên Thành căn bản không thể nào tỉ mỉ mà thể hội được, chỉ là tùy ý bản năng xúi giục tựa như một dã thú cứ làm rồi làm, thẳng cho đến khi hai người đều hoàn toàn tê liệt.

    Nhưng mà sau cơn kích tình trôi qua, nhiệt độ cơ thể hạ xuống, đầu óc Hạ Thiên Thành dần dần thanh tỉnh lại, nói thật, ở cạnh Lâm Vân Sinh lâu như thế, tư vị sảng khoái tràn trề như thế này vẫn là lần đầu tiên có được, Hạ Thiên Thành cuối đầu nhìn Lâm Vân Sinh đang dựa vào trong lòng hắn, vầng trán trắng bóc thấm ướt một tầng mồ hôi dày đặc, đôi lông mi dài dài hơi khép lại, vô pháp phủ nhận, nam nhân này mang đến cho hắn một loại cảm nhận hoàn toàn mới, hoàn toàn không giống với những phu nhân tuân quy thủ tắc của hắn, rồi những tiểu thiếp suốt ngày làm nũng, càng khỏi nhắc đến cái tên xuẩn nam nhân bộ mặt ngây ngốc nửa sống nửa chết đó, hắn nghĩ hắn một chút cũng không chán ghét.

    Không cần nghĩ cũng biết mấy ngày tiếp theo đó, Hạ Thiên Thành luôn cùng ở bên Lâm Vân Sinh, một người anh tuấn, tinh tế, lên giường lại là một thái độ tương phản vô cùng nhiệt tình, nên Lâm Vân Sinh trong nhất thời nhận được sự chuyên sủng của hắn, Hạ Thiên Thành dường như cũng quên là còn có một Thạch Trụ nữa.

    Tất cả người trong Hạ phủ đều thở nhẹ nhõm một hơi, nói cho cùng thì tiếng đồn chơi nam nhân cũng không mấy dễ nghe, đặc biệt là chơi đùa Thạch Trụ một tên nam nhân như thế, Lâm Vân Sinh đương nhiên tốt hơn nhiều, Hạ Thiên Thành thay đổi tốt hơn trở lại giống như trước đây cũng khiến cho các nữ nhân của hắn yên tâm, nam nhân kia vốn dĩ là không có khả năng tạo ra chuyện gì cả, hơn nữa các nàng tin tưởng, Lâm Vân Sinh đồng dạng cũng là thân nam nhi cũng sẽ không lâu dài được đến đâu hết.

    Đáng tiếc là những người này đều đã vui mừng quá sớm rồi, bọn họ đều không có chú ý đến rằng Hạ Thiên Thành vẫn chưa có thả Thạch Trụ đi, Hạ phủ làm sao có thể chân chính cần thiết phải bao một chiếc xe kéo chứ, đương nhiên điểm này bọn họ không có nghĩ đến, thì Hạ Thiên Thành càng không hề nghĩ qua.

    Thạch Trụ và một đám hạ nhân ở trong vườn hoa gắng sức bê chuyển mấy cây hoa, nghe nói ở đây cần xây một đài diễn, bọn họ mấy ngày trước đã sớm bắt đầu chỉnh lý rồi, Thạch Trụ từ lúc khỏi được trận bệnh đó vẫn cứ luôn không hoàn toàn hồi phục, chưa làm được bao nhiêu liền bắt đầu mệt mỏi đổ đầy mồ hôi, chốc chốc lại còn ho mấy tiếng, tự y cũng có thể cảm giác được thân thể của y đã không thể tốt được như trước đây.

    Khi Hạ Thiên Thành nhìn thấy Thạch Trụ, là lúc Thạch Trụ đang ôm một cây hoa cành lá xum xuê còn cao hơn cả một người, lưng của y cũng không thẳng nổi, Từ Phúc Quang vẫn còn chưa nhận ra y, vội mở miệng nói, “ Này! Này! Bỏ xuống đi! Làm cái gì vậy? Loại hoa này mà cũng muốn vứt sao? Thật là nhìn lại đi không phải của riêng ngươi đâu.”

    Thạch Trụ bị dọa một phát, mọi người cũng đều thấy, lúc này mới phát hiện Hạ Thiên Thành và Từ Phúc Quang không biết từ lúc nào đã đứng ở ngay trước vườn, mặt của Thạch Trụ nhất thời trắng bệch. Thạch Trụ cũng không biết bản thân phải làm sao để đặt chậu hoa này xuống, nhìn thấy người đó, toàn thân y đều khống chế không được mà bắt đầu phát run, y quả thật không dám nhìn hắn lần thứ hai.

    Hạ Thiên Thành cả buổi không nói nên lời trừng mắt nhìn nam nhân giống như con chuột nhìn thấy mèo liền sợ đến không dám động chỉ co ro tại chỗ đó, đã bao nhiêu ngày không gặp rồi, hắn dường như đều đã không còn nhớ đến nữa, chỉ là bệnh của nam nhân này chắc đã sớm khỏi rồi đi, tại sao nhìn thấy lại tiều tụy hốc hác đến mức độ này chứ? Càng kỳ quái chính là bản thân, cách biệt lâu như thế nhưng nhìn thấy được Thạch Trụ thế này, trong lòng hắn lại dâng lên một cảm giác vô cùng phức tạp, vô số tư vị nói không nên lời dâng đầy trong lòng, hắn không mấy dễ chịu, đây đối với hắn mà nói, làm một tình tự hoàn toàn xa lạ…

    Nam nhân này tại sao lại càng lúc con mẹ nó càng muốn cũng không bỏ được thế này? Dựa vào cuộc sống khoái lạc của bản thân hắn trước mắt, Hạ Thiên Thành không tìm được bất cứ lý do nào khiến hắn lại phải tiếp tục dính đến nam nhân này nữa.

    Có lẽ nếu đợt này hắn không ở cùng với Lâm Vân Sinh, Hạ Thiên Thành ngược lại sẽ không cảm thấy điều dị thường, hắn vẫn luôn cho rằng cái mà bản thân trầm mê chẳng qua chỉ là thân thể của Thạch Trụ, nếu như là vậy thì hiện tại hắn đã có Lâm Vân Sinh, đáng lý ra hắn nên vứt bỏ Thạch Trụ đi mới phải, nhưng sự thật thì sao?

    Hạ Thiên Thành đứng ngây ra đó cuối cùng cũng ẩn ẩn ý thức được cái gì?

    Chương 37

    Đêm đó, Hạ Thiên Thành liền quang lâm phòng mới của Thạch Trụ, đây cũng là lần đầu tiên hắn đến phòng của người hầu dưới lầu một, nếu so với căn phòng luôn tỏa ra mùi ẩm mốc trước đây của Thạch Trụ, thì điều kiện ở đây rõ ràng là tốt hơn nhiều. Thạch Trụ từ lúc Hạ Thiên Thành bước vào phòng liền không rời khỏi cái góc tường đó, y cuối đầu thật thấp, Hạ Thiên Thành chỉ thấy hai tay của y đang sợ hãi nắm chặt lại nổi đầy gân.

    Hạ Thiên Thành tùy ý thoải mái ngồi lên giường.

    Trên giường có đặt một gói đồ, bên trong sắp xếp một mớ đồ loạn thất bát tao, cạnh bên còn có mấy gói điểm tâm, Hạ Thiên Thành nhăn mày: “Đây để làm gì?”

    Thạch Trụ càng cuối đầu thấp hơn, Hạ Thiên Thành lấy tay khơi khơi điểm tâm, đây chắc là chuẩn bị để trở về đi, “Hừ, tối mai trở về cho ta.” Không biết là vì cái gì mà trong lòng có chút không vui.

    Toàn thân Thạch Trụ run lên, tối mai…đợt nghỉ về thăm nhà này của y là được nghỉ thẳng đến buổi trưa ngày mốt, nhưng y sao cũng không dám nói.

    Đã nhiều ngày như vậy không tìm đến nam nhân này, Hạ Thiên Thành dám khẳng định y tuyệt đối không có tắm rửa gì, nhưng mà trước đây y cũng rất ít tắm rồi, y chỉ rửa qua nơi đó, hơn nữa đa phần đều là bởi vì bị thương hoặc là vì muốn lấy sạch thứ mà Hạ Thiên Thành lưu lại bên trong, Hạ Thiên Thành nghĩ đến cái này, cổ họng liền có chút khô nóng: “Đem bồn nước đến tắm đi.” Điều này vẫn là tất yếu a.

    Thạch Trụ nhất thời cứng ngắc lại.

    Thạch Trụ không biết Hạ Thiên Thành tại sao lại đến nữa, theo lời của mấy người trong phủ truyền tai nhau, khoảng thời gian này hắn đều ở cùng với ông chủ Lâm, ông chủ Lâm đó dễ nhìn biết bao, diễn hý khúc cũng rất hay, còn mình lại tính là cái gì chứ?

    Thạch Trụ dã cho rằng bản thân cuối cùng cũng có thể không cần phải làm loại chuyện này nữa. Nên mấy ngày nay y đều rất cao hứng a. Nhưng mà, sự tình lại làm cái gì mà trở nên như thế này? Trong đầu óc hiền khô của Thạch Trụ làm sao mà đoán được cách nghĩ của Hạ Thiên Thành. Hai chân y không nhấc lên nổi.

    “Vẫn còn muốn trở về đi?” Trong thanh âm của Hạ Thiên Thành nghe không ra được tình tự gì, nhưng phân lượng của câu nói này cũng đã quá đủ rồi.

    Cuối cùng Thạch Trụ cũng ngẩng đầu lên, sắc mặt của y tiều tụy thảm hại, cả người lo sợ bất an, y là muốn cầu khẩn đi, nhưng con ngươi thâm thúy kiên định của Hạ Thiên Thành đã bức lui lời y muốn nói.

    Cho dù y có không nguyện ý, lại khẩn cầu, lại phản kháng, thì có tác dụng gì đâu? Y vẫn còn nhớ thảm trạng lần đó xém chút nữa đã bị đánh cho tàn phế, hơn nữa bây giờ cho dù y nói không muốn trở về, nam nhân này cũng sẽ không bỏ qua cho y đâu.

    Trước mắt Thạch Trụ mơ hồ đi, y lại lần nữa vùi đầu xuống thật thấp.

    Trong phòng chỉ có một gian, cho nên quá trình Thạch Trụ tẩy rửa hạ thể từ đầu đến cuối đều bị Hạ Thiên Thành nhìn rõ mồn một, thật là một loại hương diễm không tưởng tượng được, khi nam nhân này làm loại chuyện này thế mà lại có một hiệu quả câu dẫn người như thế, đến khi Thạch Trụ tắm xong, ánh mắt của Hạ Thiên Thành đã có thể thiêu cháy người rồi, “Khỏi mặc nữa, lại đây!” Giọng nói của hắn đã khàn đến mức tựa hồ không phát ra tiếng.

    Thạch Trụ mới chỉ nhấc quần lên liền đứng ngây ra tại chỗ, Hạ Thiên Thành biết, lúc này là lúc nên đi đến bắt y rồi.

    Hạ Thiên Thành nhìn nơi đó của Thạch Trụ, đã hồi phục cũng không tồi rồi a, hoàn toàn không nhìn ra được đã từng thảm hại như trước, hắn nâng chân của Thạch Trụ dùng tay rờ rẫm, cảm giác thân thể của Thạch Trụ nhất thời cứng ngắc. Hạ Thiên Thành từ trong lồng ngực lấy ra một chai nhỏ, bật mở nắp, một hương thơm thanh thoát trào ra, hắn lấy ngón tay móc ra một khối lớn, bắt đầu bôi vào nơi đó của Thạch Trụ, Thạch Trụ rõ ràng là không biết hắn đang làm gì, y nhục nhã và sợ hãi ý đồ muốn tránh đi.

    “Ngươi lại chạy!” Hạ Thiên Thành đã nhẫn đến rất cực khổ rồi, nơi đó lại cứ chậm chạp không thấy mềm đi, mà Thạch Trụ lại luôn cố gắng che giấu đi khiến hắn càng không thuận tiện bôi trơn, trong cơn phẫn nộ hắn lại tát Thạch Trụ một bạt tai, sự giãy dụa của Thạch Trụ liền ngưng lập tức.

    “Ta con mẹ nó thèm quản ngươi!” Hạ Thiên Thành trong cơn phẫn nộ bừng bừng phát ra lời oán giận, động tác trên tay cũng có chút mạnh bạo.

    Thạch Trụ liều mạng chịu đựng cảm giác không thích hợp cường liệt, Hạ Thiên Thành liên tục gấp gáp thâm nhập khiến y rất đau, nhưng nói thật, loại đau đớn này nếu so với trước đây đã nhẹ hơn cả trăm lần rồi.

    Hạ Thiên Thành phát hiện thân thể của Thạch Trụ run lẩy bẩy, cái loại tình cảnh mà hắn sớm đã quen thuộc này bây giờ lại khiến cho hắn có chút không thoải mái, lần này chắc là không có đau đi? Lâm Vân Sinh nếu như chuẩn bị lâu như vậy thì sớm đã kích tình hừng hực rồi, hắn nhìn lên mặt của Thạch Trụ, gương mặt đó giống như sắp khóc đến nơi, hắn đột nhiên nhớ đến tuổi tác của nam nhân này cũng không lớn gì lắm.

    Động tác của Hạ Thiên Thành không kìm được có hơi chậm rãi lại, hắn cũng không nói gì nữa, chỉ là ngón tay liên tục nhu động.

    Thạch Trụ cuối cùng cũng không có mềm đi bao nhiêu, cho nên lúc mà Hạ Thiên Thành xâm nhập vào bên trong, y vẫn đổ một thân mồ hôi lạnh, cái cảm nhận sâu sắc đầy thống khổ mà thân thể sớm đã sợ hãi tập kích đến, đặc biệt là tinh lực dồi dào của Hạ Thiên Thành lại càng khiến y tuyệt vọng.

    Còn nhớ rõ thời điểm Hạ Thiên Thành ham muốn nhiều nhất trong một đêm đã làm y đến sáu lần, xém chút nữa muốn lấy luôn cái mạng của y, bởi vậy đối với kết quả của đêm nay, y sớm đã không dám kỳ vọng gì nhiều, chỉ cần ngày mai y có thể xuống giường được đã đủ lắm rồi.

    Nhưng có lẽ là dầu bôi trơn đó đã có tác dụng, hơn nữa cái đó của Hạ Thiên Thành mấy lần phát tiết, Thạch Trụ ngoài ý muốn là không có bị thương gì, mà sự thật Thạch Trụ không có bị thương cũng khiến cho Hạ Thiên Thành càng lúc càng không cố kỵ, hắn không ngừng muốn y, thay đổi rất nhiều tư thế khác nhau, Thạch Trụ khó chịu, chân của y dường như đã không còn thuộc về y nữa rồi, nơi xấu hổ đó cũng hoàn toàn không còn tri giác sắp sửa như không thể khống chế được, nhưng sự giày vò này phản phất như vĩnh viễn không có điểm kết thúc. Khi Hạ Thiên Thành lại một lần nữa áp đảo trên người y, Thạch Trụ cuối cùng chịu không nổi khóc lên.

    Một đêm này, ai cũng đều không biết bọn họ đã làm bao nhiêu lần, sang ngày hôm sau Thạch Trụ căn bản không dậy nổi, một trận này y nằm cả một ngày, không dễ dàng gì mới đợi được đến ngày trở về thăm nhà, vậy mà lại phải bỏ phí như thế, trong lòng Thạch Trụ thật sự là khó chịu đến cực điểm. Y khô héo phiền muộn trôi qua hai ngày, buổi chiều hôm đó, khi đang ở trong vườn làm việc thì Thạch Trụ lại đột nhiên nhận được thông báo có thể về thăm nhà.

    Thạch Trụ căn bản không nghĩ đến sự việc còn có thể xoay chuyển thế này, hiện giờ cũng chỉ có lúc này y mới cao hứng lên được một chút, y dậy tinh thần lần nữa thu xếp lại đồ đạc mà lần trước sớm đã chuẩn bị tốt, cũng lấy mấy bao điểm tâm trong tận đáy rương ra, buổi tối ăn xong cơm liền gấp gáp đến không thể đợi mà đi liền.

    Sắp đến gần con hẻm đi vào đại tạp viện, một chiếc xe hơi nhanh chóng lướt qua bên cạnh, xém chút nữa đã đụng vào xe của y, Thạch Trụ nhếch nhác tránh đi, tiếp theo đó ở trước mặt cũng truyền đến tiếng kinh hô của những người mua bán bên đường, Thạch Trụ dừng lại định thần, rồi mới tiếp tục chạy đi.

    Thạch Trụ chạy càng lúc càng chậm, chỉ cần quẹo qua là đến đại tạp viện, y lại cảm giác cổ họng khô khốc, trong lòng đau khổ, trong đoạn thời gian này, y đều trải qua những ngày không ra gì, trước mắt dường như thoáng qua gương mặt của sư đệ sư muội đơn thuần mông muội, Thạch Trụ thật không biết bản thân thế này phải làm sao mới dám đối mặt với họ.

    Cuối cùng bước vào cửa, Thạch Trụ lại nhìn thấy được một người đang ngồi thẳng trên cạnh giường đất, y nhất thời ngây ra.

    “…Linh…”

    Chuyện gì vậy, nữ nhân ánh mắt đờ đẫn, dung nhan tiều tụy, hơn nữa tuyệt đối không nên xuất hiện ở đây và vào lúc này, không phải là Đinh Linh Nhi thì là ai.

    Chương 38

    Đinh Linh Nhi là bị Dung Trọng Anh phái người đưa về nhà, chỉ trong khoảng thời gian nửa năm ngắn ngủi, nữ hài tử đáng thương này đã bị giày vò đến thần trí thất thường, mấy ngày trước, bởi vì nàng trong lúc loạn trí đã động thủ đánh tứ tiểu thiếp mà Dung Trọng Anh yêu sủng nhất, nên cuối cùng dẫn đến tên đó tức giận, kết quả là cảnh ngộ bị “vứt bỏ” này, có lẽ đối với nàng mà nói, đây mới là kết quả mà nàng mong muốn đi, nhưng dù sao đã có hơi muộn rồi, giờ đây Đinh Linh Nhi nhìn Thạch Trụ tựa như không thấy.

    Còn nhớ lần trước khi y gặp nàng, nàng vẫn còn nhìn y, còn nói được ra lời, khóe mắt đã cạn khô của Thạch Trụ lại lần nữa ẩm ướt.

    Ông trời ơi, rốt cuộc tất cả là vì cái gì?

    Trước giờ Thạch Trụ đều chưa từng hỏi qua ông trời như thế.

    Rất nhanh kỳ nghỉ về thăm nhà đã kết thúc, Thạch Trụ lại vẫn chưa hồi phủ, y không muốn đến đó nữa.

    Y không dám tưởng tượng làm như thế này sẽ có hậu quả gì, nhưng y thật sự là không muốn trở về nữa, càng không cần phải nói là những ngày tháng như thế y không muốn lại tiếp tục trải qua thêm một ngày nào, dù sao sư muội thế này thì y cũng không thể bỏ lại được. Trong ý thức của Thạch Trụ cũng cảm giác được Hạ Thiên Thành sẽ không dễ dàng bỏ qua cho y, y không biết tại sao mình lại cảm thấy như vậy, bản thân đáng lý ra không xứng để phải huy động nhiều người đi bắt trở về đi, nhưng trong lòng lại vẫn lo sợ bất an.

    Hơn nữa mặc dù đã có bao nhiêu lo buồn, cũng có bao nhiêu nuối tiếc, nhưng mà trong một thời gian rất dài rồi niềm vui cuối cùng có thể đoàn tụ vẫn khiến cho trên dưới Đinh gia ban náo nhiệt như đang ăn tết, Tiểu Bất Đinh là cao hứng nhất, dù sao thì nó vẫn chỉ là một tiểu hài tử mà thôi.

    Tâm tình của Thạch Trụ cũng bị niềm vui này lan tràn, nhìn mọi người trong nhà, nội tâm y cũng cảm thấy ấm áp, “Tiểu Bất Đinh, hôm nay không cần nấu cơm nữa, chúng ta ra ngoài ăn.”

    “Ya! Tiểu Bất Đinh lớn tiếng đáp ứng, nó lo chiếu cố trước sau cho Đinh Linh Nhi, Đinh Linh Nhi một dạng thần tình mù mịt đờ đẫn rất an tĩnh.

    Nếu như có thể cứ như vậy tiếp tục, Thạch Trụ cũng biết đủ rồi.

    Thế là một hàng năm người không ngần ngại đi vào một sạp hàng ăn nhỏ khá xa ở tận Thiên Kiều, lúc này đang đúng lúc náo nhiệt, Tiểu Bất Đinh la hét muốn ăn lỗ bát kiện*, lại muốn ăn đậu hũ, Thạch Trụ đưa nó tiền, nó nhảy lên mừng rồi chạy biến.

    “Nhị sư ca, huynh xem.” Thiết tử vừa ăn lỗ bát kiện, vừa hất hàm lên chỉ về một hướng, Thạch Trụ thuận theo nhìn, chỉ thấy ở một khoảng đất không xa có một gánh tạp kĩ đang biểu diễn, chung quanh có vài người đứng xem, “Ai, thực con mẹ nó muốn được diễn quá đi.”

    Thạch Trụ không có đáp lời, trong lòng của y cũng có một tư vị không nói nên lời.

    “Lập tức là qua năm mới rồi, nhị sư ca, ngươi cũng đừng làm nữa là tốt nhất, chứ cứ luôn không thể về nhà, đại sư tỷ lần này cũng về rồi, chúng ta lại đi kiếm một chỗ, qua năm mới lại bắt đầu dựng rạp.” Thiết tử nói tiếp.

    Lời nói của hắn khiến cho trước mắt Thạch Trụ phản phất như lướt qua tình cảnh lúc trước mãi võ, những ngày tháng bôn ba khắp nơi đó bây giờ nghĩ lại có bao nhiêu tốt đẹp vui vẻ, đó là khoảng thời gian mà họ có thể hồi ức được.

    “…Đợi xong tết này đã.” Thạch Trụ than một tiếng.

    Thạch Trụ cố gắng gom tất cả dũng khí đi đến Hạ phủ, hai ngày nay y suy nghĩ rồi lại suy nghĩ, y phải từ chối công việc này thôi, nghĩ lại thì Hạ Thiên Thành dù sao cũng là một nhân vật lớn như thế, nếu như một xe phu nhỏ bé như y kiên quyết không làm, nghĩ chắc cũng không có gì ngoài ý khiến hắn đem y làm gì đâu, nhưng nếu như cứ như vậy không từ mà biệt, thì một là một người như y không thể làm như vậy được, hai là nói không chừng ngược lại còn gây ra chuyện, cho nên Thạch Trụ sau khi đắn đo giãy dụa suy nghĩ một trận xong, cuối cùng mới hạ được quyết tâm.

    Từ Phúc Quang vừa nhìn thấy Thạch Trụ thì thập phần ngoài ý muốn, nhưng ngay lập tức sắc mặt trở nên kỳ lạ: “…Ngươi trở về rồi sao!” Ông lạnh lẽo cười: “Thật khéo a, ta đang chuẩn bị đến mời ngươi!”

    Thạch Trụ run rẩy, câu nói này…là ý gì?

    “Ngươi đợi đi, lão gia ra ngoài rồi.” Từ Phúc Quang trong lòng rất tức giận, bởi vì nam nhân này mà sáng sớm nay Hạ Thiên Thành đã mắng ông một trận, nhưng mà ông căn bản là không chút ý đến việc Thạch Trụ có phải là nên trờ về rồi không, lại nói, nam nhân này cũng không có về trễ gì lắm a, lão gia vì sao lại bất mãn đến như thế?

    Từ Phúc Quang nghĩ đến đó liền muốn quay người rời đi, lại không ngờ Thạch Trụ lắp ba lắp bắp gọi một tiếng, “Từ…tiên sinh…”

    Từ Phúc Quang đứng lại, kỳ quái đánh giá y.

    “…Ta…Ta định không làm nữa, sắp qua năm rồi…” Thạch Trụ càng nói thì thanh âm càng nhỏ, y không có gan đi gặp Hạ Thiên Thành, chỉ mong Từ Phúc Quang có thể quyết định.

    Từ Phúc Quang rõ ràng là không ngờ được Thạch Trụ sẽ nói một câu như thế, ông kinh ngạc suốt một phút, nhìn chằm chằm Thạch Trụ, “…”

    Ngay đúng lúc này, ông lão nấu ăn trong phòng bếp đi đến, ông tìm Từ Phúc Quang để xác nhận lại đơn hàng cần cho năm mới, vừa thấy Thạch Trụ liền bất giác mừng rỡ, “Hắc! Tiểu tử ngươi trở lại rồi, ta đang rầu vì hôm nay không đủ người đây.”

    Thạch Trụ cứng họng líu lưỡi, Từ Phúc Quang nhận lấy đơn hàng xem qua, thật lâu không nói gì, Thạch Trụ không biết làm sao đứng ngốc ra đó.

    “Trước tiên cứ như vậy đi.” Từ Phúc Quang cuối cùng xem xong, lấy ngón tay chỉ vào một hàng nói: “Cái này, phải mua nhiều thêm hai cân.” Sau đó đổi sang nói với Thạch Trụ, “Hôm nay nhà bếp bận rộn, thôi thì ngươi trước tiên đến giúp đỡ đi, chuyện ngươi vừa nói đó lát nữa lão gia trở về, ta sẽ hồi bẩm lại cho ngươi xem sao.”

    Thạch Trụ hoàn toàn ngây ra.

    Cả buổi chiều bị ông lão sai sử này nọ không có một phút nghỉ tay, mắt thấy trời đã sắp tối rồi, Thạch Trụ lại vừa mệt vừa khẩn trương, y nhớ mong người thân, lúc sắp đi y có nói sẽ trở về, nhưng lúc này nếu như còn không đi thì chỉ sợ quá trễ bọn họ sẽ khẩn trương lo lắng.

    Thạch Trụ cố gắng khuân một bao gạo cuối cùng, nghe thấy bên ngoài có tiếng gọi đi ăn cơm, y nhấc tay lau mồ hôi trên trán, trong lòng nghĩ ăn xong cơm có phải là nên đi tìm Từ Phúc Quang lần nữa không, không biết Hạ Thiên Thành đã trở về hay chưa, ông đã hồi bẩm chưa, nhưng mong là không phải nhìn thấy nam nhân đó.

    Thạch Trụ phủi bụi trên áo bông rồi đi đến cửa, ngay lúc tay y vừa chạm vào nắm đấm cửa, cửa đột nhiên bị đá mở ra, Hạ Thiên Thành với sắc mặt âm hàn xuất hiện trước mắt.

    “…” Thạch Trụ bị dọa cho ngây ra, ngay tiếp theo đó, y bị Hạ Thiên Thành tàn nhẫn đẩy lại vào trong.

    Hạ Thiên Thành không thể khống chế được tâm tình của chính mình, từ lúc Thạch Trụ kéo dài thời gian không chịu trờ lại thì hắn đã bắt đầu nổi giận rồi, thật là con mẹ nó không nên đột nhiên nổi lên lòng tốt quái đản mà cho phép y về thăm nhà, nhưng thế còn chưa tính, cái tên hỗn tiểu tử không biết sống chết này còn dám trở lại nói không muốn làm nữa. Hừ! Thật ngu xuẩn a, y làm hay không làm, là chuyện y có thể nói là xong sao.

    Hạ Thiên Thành nhìn Thạch Trụ thế nào cũng đều cảm thấy tức giận, từng bước bức tới, “Nghe nói ngươi không muốn làm nữa a?”

    Thạch Trụ lảo đảo lui về, khí thế của Hạ Thiên Thành khiến toàn thân y phát run, y căn bản không nói nổi lời nào.

    “Nói chuyện a!” Hạ Thiên Thành đột nhiên gầm lên, Thạch Trụ kinh sợ.

    Sự sợ hãi đối với nam nhân này đã thấm nhập vào cốt tủy, nhưng mà Thạch Trụ lại không còn đường lui rồi, y cũng không thể lùi về sau nữa, bờ môi run rẩy hết nửa ngày, mặt y lúc đỏ lúc trắng, “Sắp…sắp qua năm mới rồi…” Thạch Trụ đáng thương gom được chút dũng khí cũng chỉ nói ra được một câu như thế, y đã bị bức đến góc tường, đối với chuyện sẽ phát sinh kế tiếp, y có thể bi thảm mà âm thầm dự cảm được.

    Lồng ngực đột nhiên đau đớn, trước mắt thoáng qua bóng dáng của Đinh Linh Nhi, Thạch Trụ tựa hồ muốn cuốn chân lên để chạy, y không nguyện ý đâu, loại chuyện này, nhưng mà ai có thể đến cứu y? Hạ Thiên Thành nhìn chằm chằm Thạch Trụ đang co lại thành một đoàn, nam nhân này đã có giác ngộ rồi a, y cảm giác được sao, ha, đây coi như là thu hoạch duy nhất sau rất nhiều lần hắn ngủ với y sao? Y cũng học được thông minh rồi.

    .

    *Lỗ bát kiện: món ăn được nấu từ 8 thứ nguyên liệu: đậu phộng, trứng gà, móng heo, thịt bò, đậu hũ, cánh gà, bao tử heo, xúc xích gà (chắc là vậy, cái này không biết là cái gì).

    Chương 39

    Hạ Thiên Thành đánh giá khắp nơi một lát, nắm lấy hai bao gạo tùy ý vứt trên mặt đất, nhìn Thạch Trụ nói: “Leo lên trên cho ta.”

    Mặt Thạch Trụ không còn chút huyết sắc, y vẫn luôn không có can đảm nhìn thẳng vào Hạ Thiên Thành, lúc này, cuối cùng cũng ngẩng đầu lên, trên mặt y tràn đày thần tình bi thương, thanh âm của y nhỏ đến khó thể nghe, “…Đừng…”

    Hạ Thiên Thành nghe không rõ được y đang nói cái gì, nhưng có thể đoán được là đang xin tha, hắn lạnh mặt nhìn.

    Thạch Trụ dần dần kháng cự không nổi, y biết Hạ Thiên Thành một khi đã muốn làm chuyện gì thì tuyệt đối sẽ làm bằng được, nhưng mà hiện tại, y thật sự là không thể tuân theo. Thạch Trụ nghĩ muốn nhích về phía cửa, nhưng mà chân của y rất nặng, dường như đã không thể chịu đựng được trọng lượng của chính y mà run lẩy bẩy, Hạ Thiên Thành nhẫn nhịn, rất lâu sau, đôi mắt nguy hiểm nheo lại.

    Tên nam nhân này thật sự không phải là đáng hận bình thường mà!

    Hạ Thiên Thành không có dự định sẽ khách khí, cái thứ xuẩn ngốc mãi mãi cũng không hiều rõ được tình huống này thật sự là con mẹ nó chắc là thiếu bị trừng trị mà, sau đó như bình thường lúc Hạ Thiên Thành bắt lấy Thạch Trụ, Hạ Thiên Thành lại đụng phải sự phản kháng trước giờ chưa từng có. Thạch Trụ giống như là đột nhiên trong nháy mắt phát điên.

    Mấy lần khống chế không hiệu quả, tâm trạng tồi tệ của Hạ Thiên Thành cuối cùng cũng không thể tiếp tục nhẫn nại nổi nữa, một tay nắm lấy mái tóc của nam nhân dưới thân đang không ngừng giãy dụa, tay kia thì tàn nhẫn tán cho mấy bạt tai. Nếu như giống như trước đây Thạch Trụ bị đánh cho mấy bạt tai đến váng đầu, đại khái cũng sẽ từ bỏ rồi, nhưng lúc này y lại vẫn cắn chặt răng tiếp tục nỗ lực.

    Y đang cố gắng chịu đựng, cho dù chống cự trực diện với Hạ Thiên Thành thế này khiến y sợ muốn chết.

    Hạ Thiên Thành không ngừng đánh y, hắn cường hành muốn xé bỏ quần của y.

    “Không…” Thạch Trụ nắm chặt lấy lưng quần, thanh âm của y đã không thể khống chế được mà run rẩy nghẹn ngào, “…Không…” Ông trời ơi! Có ai đến cứu y không!

    Hạ Thiên Thành hoàn toàn không thèm để ý đến sự cự tuyệt của y, đối với hắn mà nói, cường bạo tên nam nhân này sớm đã không ít lần rồi, y có lúc nào thì nguyện ý đâu? Ngược lại y càng phản kháng, lại càng khiến hắn không hiểu nỗi mà càng muốn làm y, lần này chẳng qua chỉ là đặc biệt kịch liệt mà thôi.

    Muốn trốn khỏi hắn, bộ dễ dàng lắm sao?!

    Thạch Trụ lại một lần nữa chống cự muốn ngồi dậy, quần áo hỗn loạn trên toàn thân y đều đã bị xé rách gần hết, y liều mạng che phủ người lại ngật ngưỡng chạy về phía góc tường. Thạch Trụ cho rằng bản thân sẽ bị đánh chết, y không hiểu tại sao luôn là như vậy, y vẫn còn là một nam nhân đi? Nhưng Hạ Thiên Thành lại liên tục dùng quyền cước cố chấp nói cho y biết, y không phải, y không được phép là y, Thạch Trụ thật sự không hiểu, tại sao ngay cả tư cách bảo toàn chính mình y cũng không có, y chỉ là không muốn ngủ với nam nhân mà thôi, tại sao lại khó đến thế vậy?

    Yếu ớt dựa vào góc tường, Thạch Trụ đã sắp tan vỡ rồi, y tuyệt vọng nhìn Hạ Thiên Thành sau khi phản ứng trở lại thì sắc mặt lại càng âm u đang bức đến phía y, khuôn mặt với những vết sưng bầm khắp nơi co rút lại.

    “…Van xin…Ngươi…đừng…ta quỳ xuống lạy ngươi!” Nương theo tiếng nói, Thạch Trụ thoát lực yếu ớt quỳ xuống.

    …Chỉ cần bỏ qua cho y, thì có làm sao cũng được.

    Nước mắt khuất nhục cuối cùng cũng chậm rãi chảy xuống gương mặt trắng bệch.

    Hạ Thiên Thành có chút kinh ngạc, hắn đột nhiên cảm giác có chỗ nào đó không đúng, Thạch Trụ hôm nay dường như đặc biệt không thể nhìn thấu, hơn nữa, nam nhân yếu đuối này tuy rằng mỗi lần gần như đều khổ sở van xin hắn đến mức chỉ hận không thể quỳ xuống , nhưng từ đó đến giờ cũng đều chưa từng chân chính quỳ xuống bao giờ, lẽ nào đã xảy ra chuyện gì sao?

    Ánh mắt Hạ Thiên Thành lóe lóe bất định, “…Đứng lên cho ta.”

    Hai vai của Thạch Trụ chấn động.

    “Ngươi không nghe thấy sao!” Hạ Thiên Thành lại phẫn nộ, loại nhu nhược này con mẹ nó cũng bị nghiện sao?

    Thạch Trụ bị dọa một phát, nửa ngày sau, mới chậm trễ đứng lên.

    “…Nói đi, có chuyện gì?” Hạ Thiên Thành kỳ quái bản thân hắn lúc này sao lại còn có tâm tình và nhẫn nại để hỏi vấn đề này, trước giờ mỗi khi đang chuẩn bị hành sự cho dù trời có sập xuống hắn cũng sẽ không dừng lại mà.

    Thạch Trụ nhút nhát nhìn hắn một cái.

    “…Không muốn nói sao?” Đợi qua một lát, thấy Thạch Trụ hoàn toàn không có chút ý tứ muốn nói, chân mày Hạ Thiên Thành nhăn lại, y lạnh lẽo cười: “Ngươi con mẹ nó lại đây cho ta.”

    Lúc này nếu như hắn bỏ qua cho y thì hắn không phải là Hạ Thiên Thành.

    Nghe được ẩn ý trong lời của Hạ Thiên Thành sắc mặt Thạch Trụ lại càng trắng hơn, y lẩm bẩm nửa ngày, lắp ba lắp bắp nói: “…Sắp…qua năm rồi…”

    “Ít nói bậy cho ta!” Hạ Thiên Thành lập tức cắt lời y, hắn khó nhẫn nhịn đến cực hạn rồi, “Qua năm thì có liên quan gì đến chuyện này!” Hạ Thiên Thành buồn bực, hắn không phải là bị bệnh rồi chứ, tại sao lại muốn nói chuyện thế này với tên xuẩn nam nhân kia.

    Thạch Trụ lại im lặng, y ngây ngốc đứng yên, y dù có ngốc, cũng biết là không nên nói chuyện của sư muội ra, còn tại sao, y cũng không thể nói rõ. Y lại không biết y càng như thế này, ngược lại lại càng khiến cho Hạ Thiên Thành cảm thấy có chuyện, phải làm sao để bức tên nam nhân cố chấp này mở miệng a? Hạ Thiên Thành trầm ngâm.

    “Hừ, ngươi nếu như không muốn nói cũng không sao, chỉ là nếu như để ta tra ra được…” Hạ Thiên Thành không có nói hết, có những lời không nói ra lại còn có tác dụng hơn là nói.

    Môi Thạch Trụ run rẩy, Hạ Thiên Thành không thèm để ý đến y nữa quay người rời di, nhưng mà hắn không đi nhanh, đủ cho Thạch Trụ giãy dụa rồi, khi hắn sắp đến cửa, cuối cùng nghe được thanh âm chứa đầy sợ sệt của nam nhân vang lên: “Sư muội…của ta…trở về rồi…Nàng…sinh bệnh rồi…”

    Hạ Thiên Thành đứng lại, lý do này rõ ràng là nằm ngoài dự liệu của hắn, hắn kinh ngạc trong phút chốc, sau đó, từ từ quay người lại, “…Cái này, cũng là nên không ảnh hưởng gì đến chuyện này đi!” Hắn bất động thanh sắc nói.

    Thật ra, trong lòng Hạ Thiên Thành rất là không vui, chính bởi vì tên Thạch Trụ đó mà bản thân cũng không thể làm rõ được sự lo lắng trong lòng, còn nhắc đến nữ nhân kia làm hắn khó chịu, đặc biệt là còn thêm bộ dáng úp úp mở mở của Thạch Trụ… Hừ! Lần này nam nhân này sống chết cũng không tuân theo, thì ra là vì cái này a!

    “Ngươi và sư muội ngươi rất không tồi đi, Dung Trọng Anh không cần nàng nữa, vừa khéo lại tác hợp cho tâm ý của các ngươi?”

    Nhìn tên nam nhân dường như không dám nhìn trực diện với hắn một mực cuối đầu thật thấp, cảm thấy đã nói đúng tim đen rồi, nhìn không ra cái tên nam nhân này, thật là con mẹ nó giỏi che dấu như vậy a!

    “…Chúng ta…không…nàng…sinh bệnh rồi…” Sau trầm mặc thật lâu, thanh âm khàn khàn thấp bé của Thạch Trụ vang lên. Nói y thế nào cũng có thể, nhưng mà, Đinh Linh Nhi và y là thanh bạch, nàng không phải là một nữ nhân không quy củ, y không chịu được có người nói nàng như vậy, Hạ Thiên Thành nhìn kỹ Thạch Trụ đã trở nên dị thường ảm đạm chân thật.

    “…Hừ, vậy thì lại thế nào?” Rất lâu, Hạ Thiên Thành di chuyển ánh mắt, “Sớm muộn cũng sẽ ở bên nhau thôi.”

    Hạ Thiên Thành đột nhiên cảm thấy có chút tư vị không đúng, nam nhân này, thật sự là cuối cùng sẽ cùng nữ nhân đó ở bên nhau sao? Y khẳng định là nằm mơ cũng mong ước đi.

    “Vợ đẹp con ngoan gia đình ấm cúm, thật sự là những ngày tháng tươi đẹp a.” Hạ Thiên Thành lạnh lùng cảm khái, “Được rồi, ta chuẩn đó, bữa nào đón nàng đến đây đi.”

    Hắn dường như hoàn toàn quên rằng Thạch Trụ đã nói không muốn làm nữa, hoặc là trong lòng hắn căn bản không thèm suy nghĩ đến, hắn ngay cả một chút cũng đều không nghĩ muốn thả nam nhân này đi đâu, đây mới là điều quan trọng nhất.

    Hắn phải bắt tên nam nhân này ở mãi trong phủ mà không có một chút nguyền rủa.

    Thạch Trụ cho rằng mình nghe lầm rồi, y mù mịt ngẩng đầu lên, liền nhìn thấy ánh mắt sáng rực của Hạ Thiên Thành đang nhìn mình chằm chằm, y liền kinh sợ một chút.

    “Được rồi, bây giờ qua đây cho ta.” Âm thanh tựa như ác quỷ của Hạ Thiên Thành từ xa xa vọng đến.

    Chương 40

    Hạ Thiên Thành làm rõ được nguyên nhân sự việc, không còn phẫn nộ như lúc đầu nhưng lại càng muốn nam nhân này.

    Hắn bước lại gần Thạch Trụ trước mắt, cái tên nam nhân này dường như ngốc nghếch mãi mãi cũng sẽ không học được cách nghe lời, bắt lấy y, Thạch Trụ sau khi phản ứng được thì bắt đầu trượt ngã xuống đất.

    Hạ Thiên Thành tha kéo y một quãng.

    Mà nam nhân vừa rồi liều cả mạng để phản kháng lúc này đã không còn nói ra lời, y sống chết ý đồ muốn níu giữ tất cả những thứ đồ cạnh người suốt quãng đường bị tha đi, khiến cho khoảng cách đến bao gạo được đặt trên đất kia chỉ vỏn vẹn có hơn mười bước chân, lại khó khăn đến gần.

    Hạ Thiên Thành gắng sức kéo tha mấy lần đều không có kết quả, tâm tình vốn dĩ đã có được chút chuyển biến tốt lại lần nữa thâm trầm xuống, thật sự là khó trị a!

    Mà điều khiến cho hắn càng không thể hiểu được là lần này tên nam nhân yếu đuối này tại sao lại có can đảm chống cự đến cùng như thế, y con mẹ nó thật sự là mong muốn làm một nam nhân a!

    “Đây là không muốn ngủ cùng nam nhân sao?” Hạ Thiên Thành trầm thanh chế giễu, “Ngươi nghĩ cho kỹ đi, ta nghĩ tên tiểu tử Dung Trọng Anh đó cũng không để ý khi phải nuôi thêm một nữ nhân điên loạn đâu!”

    Sự việc đến lúc này, Hạ Thiên Thành trực tiếp cảm thấy hắn nhất định phải ngủ với tên nam nhân này mới được, chỉ là điều này từ đầu đến cuối rốt cuộc là còn được mấy phần đơn thuần là xuất phát từ dục vọng hắn cũng không thể nói rõ.

    Đối với lời nói của hắn, phản ứng của Thạch Trụ lại càng khẩn trương nắm chặt lấy bao gạo kế bên trốn vào trong góc tường.

    Mục quang của Hạ Thiên Thành âm trầm bất định, sau một khắc, đột nhiên bất ngờ áp đến.

    “A…” Thạch Trụ bất ngờ bị ép lên trên bao gạo kinh hoảng thất thanh, trong một thoáng, y lại muốn phản kháng, nhưng Hạ Thiên Thành nhanh chóng áp chế y, hắn đã không còn nhẫn nại để tiếp tục day dưa với y.

    Ngay tư thế đang đứng thẳng, Hạ Thiên Thành nhanh chóng xé bỏ chiếc quần bông sớm đã không còn đai lưng, Thạch Trụ càng giãy dụa mạnh hơn, nhưng nửa người y trần trụi hiển nhiên đã mất đi lợi thế.

    Không cần nói nhiều liền nhấc người chen vào giữa hai chân của Thạch Trụ, Hạ Thiên Thành mò đến nơi xấu hổ kia của y, Thạch Trụ một trận kinh sợ.

    Bởi vì trên người không có mang theo đồ bôi trơn, Hạ Thiên Thành cường lực ép chặt Thạch Trụ nhẹ nhàng dùng tay nhu động hạ thể của y một chút, muốn để y thả lỏng hơn, nhưng mà hắn rất nhanh liền phát hiện sự khuấy động của mình chỉ làm cho nam nhân này càng khẩn trương hơn mà thôi, hơi thâm trầm suy tính, Hạ Thiên Thành nhổ một ngụm nước bọt vào trong tay, trực tiếp đưa vào bên trong xoa nắn. Động khẩu căng chặt kinh người, Hạ Thiên Thành nhu động trong chốc lát, từ từ đỉnh nhập, “Hô.” Lực cản cực đại khiến cho hắn không kìm được mà phải hít một ngụm khí.

    Xem ra bất luận là nỗ lực thế nào, nam nhân này đều không thể không thụ thương, hơn nữa còn chặt như thế, xem ra xong rồi thì hắn cũng không tránh được sẽ bị đau hai ngày a.

    Hạ Thiên Thành kiên trì khuếch trương thêm một lúc. Không biết là bởi vì sợ hãi nhục nhã hay là lạnh cóng, nam nhân trong lòng run rẩy đến có chút dọa người, cánh tay còn lại của Hạ Thiên Thành rờ rẫm trên đùi của y, rất ốm rất mát. Hạ Thiên Thành cuối cùng từ bỏ trực tiếp ép lên trên.

    Thạch Trụ ngay cả động cũng không thể động nữa, y gay gắt cắn chặt lấy áo bông, trên bao gạo dán chặt lấy da đầu y toàn bộ đều là mồ hôi lạnh, theo sự xuyên xỏ vĩnh viễn không ngừng nghỉ của Hạ Thiên Thành, y bị bức đến lay lắt, âm thanh thống khổ không thể thừa nhận nỗi đau đã không kìm được mà tuôn ra khỏi miệng.

    Sau đó Hạ Thiên Thành vẫn chưa có hoàn toàn đi vào, phía dưới của hắn đã có chút đau rồi, con mẹ nói, loại tư vị khổ sở chịu nghẹn này thật sự không phải là để cho người chịu a. Rất lâu rất lâu sau, Hạ Thiên Thành cuối cùng không có từ bỏ công kích rốt cuộc cũng không thể khống chế nổi nữa, một trận thở dốc, thân thể đang chặt chẽ áp lên trên Thạch Trụ bất chợt gắng sức kích thích lên, nháy mắt, hung khí xuyên vào, Thạch Trụ một trận co rút, Hạ Thiên Thành dường như nghe thấy được âm thanh da thịt bị xé rách, hắn hơi hơi run rẩy, rồi lập tức không lo không quản mà dùng lực bắt đầu đánh chiếm.

    Hạ Thiên Thành chỉ giải quyết một lần, nhưng mà khi hắn buông Thạch Trụ ra, lại vô cùng kinh ngạc phát hiện nam nhân này không biết từ lúc nào đã hôn mê đi. Đây dường như cũng là lần đầu tiên nam nhân này ngất xỉu trước mặt hắn.

    Hạ Thiên Thành cả buổi không phản ứng lại được, Thạch Trụ yếu ớt ngả xuống, giữa hai chân toàn bộ là máu, hắn không biết chỉ đơn giản là một lần sao lại khiến y bị thương thành dạng này. Đợi đến lúc Hạ Thiên Thành lật ngược Thạch Trụ lại xem, hắn triệt để không nói ra lời.

    Trên gương mặt phân rõ là mồ hôi hay nước mắt, dính hỗn tạp bê bết bột mì và bùn đất, ô uế không chịu nổi, mà trong đôi môi xanh tím lạnh cứng đang cắn chặt lấy một mảnh tay áo bông rách nát……..Nam nhân này là vô cùng khó chịu đến mức hôn mê đi.

    Có lẽ là lần này không chỉ là không nguyện ý như bình thường nữa, mới khiến cho nam nhân này thân tâm đều bị giày vò khó nhịn, cũng khiến cho Hạ Thiên Thành càng thêm cố chấp thô bạo a. Hạ Thiên Thành không nói rõ được tư vị trong lòng, hắn ngây ra đứng đó một lúc, sau đó ảm đạm đi ra ngoài.

    Ngày thứ hai, trời mới vừa sáng mông lung, Đinh Linh Nhi đã được đón vào trong Hạ phủ, lúc này, Thạch Trụ vẫn còn đang trong giấc ngủ.

    Chuyện này lại một lần nữa gây nên sự thảo luận rầm rộ của mọi người. Nói thật, Hạ Thiên Thành làm việc trước giờ đều không thèm tránh né ai, cho nên quan hệ của hắn và Thạch Trụ toàn phủ trên dưới hơn một nửa đã âm thầm biết được, chỉ là bọn họ ai cũng chưa từng nghĩ lão gia sẽ kéo dài lâu như vậy, đặc biệt là Từ Phúc Quang, ông biết Thạch Trụ không muốn làm nhưng mà lão gia không những không chuẩn, hiện nay còn đem nữ quyến của y đón vào phủ, đây rõ ràng cho thấy trong một khoảng thời gian ngắn không có ý định thả người rồi, nhưng mà nếu như đã bá chiếm nam nhân đó như vậy, thế thì hà tất phải đưa nữ nhân kia đến làm gì? Từ Phúc Quang thật sự là không hiểu.

    Khi Thạch Trụ nhìn thấy Đinh Linh Nhi, trong lòng mãnh liệt nhảy lên nhưng sau đó lại trầm hạ xuống, y cũng không thể hiểu rõ, Hạ Thiên Thành làm gì mà nhất định phải đón Đinh Linh Nhi đến chứ? Đinh Linh Nhi cũng được an bài vào phòng của người hầu dưới lầu một, thậm chí, Hạ Thiên Thành còn phái một nha đầu tên Thanh Thanh chiếu cố nàng, sau sự lo lắng bất an ban đầu hơi nhạt dần đi, Thạch Trụ nhịn không được đến thăm nàng.

    Khi y đến thăm Đinh Linh Nhi, nha đầu tên Thanh Thanh đó trước giờ luôn đứng bên cạnh, trong mục quang nhìn Thạch Trụ có một loại khinh bỉ đến thế, lại mang theo một chút xem thường, Thạch Trụ luôn là rất nhanh liền không ở lại nổi.

    Buổi tối, Hạ Thiên Thành lại bắt đầu mỗi đêm đều phải đi đến qua đêm ở nơi của y, hiện tại Đinh Linh Nhi lại ở ngay trong căn phòng sát vách, Thạch Trụ lại càng không dám phản kháng nữa, không những không dám phản kháng, mà còn nghiến chặt răng không dám để cho tiếng rên đau đớn thoát ra khỏi miệng, y sợ Đinh Linh Nhi sẽ nghe được cái gì, hễ nghĩ đến kết quả của việc bị nàng nghe được cái gì, Thạch Trụ quả thật hận không thể chết đi, y đã càng lúc càng không còn mặt mũi nhìn nàng rồi. Mà không biết là bắt đầu từ lúc nào, Hạ Thiên Thành làm xong chuyện đó rồi thì không còn ly khai nữa, mà ngủ lại ở đó luôn, điều này cũng là sự bắt đầu cho những ngày không thể ngủ ngon của Thạch Trụ.

    Ngẫu nhiên, Hạ Thiên Thành cũng sẽ gọi Thạch Trụ đến phòng của hắn, làm ở nơi đó, làm xong rồi cũng không cho y rời đi, Thạch Trụ lại càng thêm một đêm mất ngủ, y không biết Hạ Thiên Thành bị làm sao rồi. Có lẽ là có liên quan đến sự thuận tùng của y, nam nhân này cũng đã có những ngày không đến cường bạo.

    Thạch Trụ có lúc cũng nghĩ, Hạ Thiên Thành mỗi đêm đều đến chỗ của y, vậy mấy vị phu nhân của hắn không biết gì sao? Cũng không thèm quản sao? Còn có ông chủ Lâm kia nữa, mấy ngày trước cậu cũng hay đến lắm, nhưng khi nhìn thấy y thì sắc mặt trở nên khó coi đi không ít, Hạ Thiên Thành không phải là thích cậu sao, tại sao bọn họ đều không đến quản hắn a?

    Thạch Trụ đáng thương không biết rằng, có ai lại ngốc đến mức đi nghịch lại ý muốn của Hạ Thiên Thành sao? Cho dù là thật sự đi đến mức độ tất yếu phải lo quản, bọn họ cũng sẽ nghĩ phương pháp khai đao trên người y đầu tiên.

    Thuộc truyện: Cửu liên hoàn