Đặc chủng dong binh – Chương 2-3

    Thuộc truyện: Đặc chủng dong binh

    Chương 2

    Chạy trốn

    Tiêu Minh Hiên trừng mắt nhìn hắn, vẻ mặt không thể tin được.

    Kế hoạch lần này là hắn sẽ giành trước phần lớn hàng, vì vậy hôm đó hắn mới đòi được chia nhiều như vậy, tiếp theo sẽ nuốt luôn toàn bộ hàng, sau đó đợi đến khi bộ đội chủ lực tấn công, hắn sẽ trở thành ngư ông đắc lợi, vừa lấy được tang chứng vừa diệt được hang ổ đầu não này.

    Nói cách khác, từ đầu đến cuối thân phận của hắn sẽ không bị bại lộ, vì vậy mới sắp xếp đội ngũ kia giả trang thành lính đánh thuê, nếu xảy ra tình huống bất ngờ bọn họ sẽ có thể lập tức vọt vào cứu hắn. Nếu không phải có trách nhiệm thu gom toàn bộ số hàng này, Tiêu Minh Hiên cũng sẽ không cố gắng kéo dài thời gian để chờ bộ đội chủ lực tới “cứu” mình.

    Địa vị của Tiêu gia trong giới chính trị là không thể xem thường, vì thế đám bộ đội kia chắc chắn không dám lấy mạng của hắn ra đùa giỡn. Tiêu Minh Hiên nghĩ rằng thành viên trong đội giải cứu lần này ít nhất cũng phải xuất thân từ bộ đội đặc chủng, nhưng đến khi nhìn thấy người trước mặt, hắn mới biết là mình nghĩ sai rồi.

    Người này có chút gầy, tóc mái hơi dài, hai con ngươi đảo qua đảo lại, thoạt nhìn có chút phong lưu. Trên mặt của hắn bôi đủ thứ, nhìn không ra dung mạo thật, bất quá đó cũng không phải là vấn đề quan trọng, quan trọng là nhìn người này từ trên xuống dưới không có cái gì giống bộ đội đặc chủng cả, nhìn hắn giống người trong xã hội đen hơn. Phản ứng đầu tiên của Tiêu Minh Hiên sau khi nhìn thấy người này là muốn giết sạch đám người của mấy nhà hay đối chọi với Tiêu gia, nếu không tại sao lại phái người như thế này tới cứu hắn?

    Tống Phong không biết nội tâm của Tiêu Minh Hiên đang có hàng ngàn cơn sóng mãnh liệt, nói hết câu liền xoay người bỏ đi, để bọn họ có thời gian “làm việc.” Bên này, Phù Sơn Minh đã chạm được vào khóa quần, đang chuẩn bị kéo xuống thì Tiêu Minh Hiên lập tức nổi giận tóm cổ hắn đá văng: “Quay trở lại cho tôi!”

    “Hả?” Tống Phong quay đầu lại.

    Bị tư thế của Phù Sơn Minh cản trở, Tiêu Minh Hiên cũng không có nhiều khí lực để đá, vì vậy Phù Sơn Minh chỉ văng ra cách hắn chừng nửa mét, sau khi bị đá lại nhanh chóng mò trở về. Chuyện tốt liên tiếp bị cắt ngang khiến hắn trở nên vô cùng kích động, tròng mắt đã hằn lên tơ máu, trông vô cùng nguy hiểm.

    Tống Phong quay đầu nhìn chỗ hai người đang nằm, hơn nữa biểu tình của một người trong số đó còn quá sức khủng bố, hắn im lặng một chút rồi chớp chớp mắt: “Ông chủ, chẳng lẽ anh muốn tôi chơi trò 3P với hai người? Tôi cảm thấy . . . . . Người yêu nhỏ của anh sẽ không thích đâu.”

    Hơi thở của Tiêu Minh Hiên bị nghẹn ở cổ họng, thiếu chút nữa là không thở nổi, vừa liếc mắt qua thì thấy tên điên kia mở to mắt chuẩn bị nhào vào người mình. Hắn lập tức rút dao găm giấu ngay mắt cá chân ra, chuẩn bị xử tên này cho hả giận.

    Phù Sơn Minh thấy vậy liền nhanh chóng dùng sức bật về phía sau, hắn nhìn cả hai, chậc một tiếng rồi rút súng bên hông ra, đột nhiên nhắm thẳng vào Tống Phong. Con mồi của hắn đã sa lưới, trước tiên phải giải quyết cục nợ này xong mới có thể chơi tiếp được.

    Tuy trông Tống Phong có vẻ không để ý xung quanh, nhưng trực giác của hắn với nguy hiểm rất tốt. Khi Phù Sơn Minh vừa rút súng ra, hắn đã nhanh chóng chuyển nòng súng của mình về phía đối phương, không cần nhắm đã ‘đoàng’ một tiếng, bàn tay của Phù Sơn Minh bị bắn thủng, máu tươi văng khắp nơi.

    Phù Sơn Minh bị đau, nhịn không được kêu lên, may mà Tống Phong không dùng đạn súng trường với đường kính nhỏ hay là đạn dumdum [1], nếu không cái tay này coi như tiêu. Dù vậy Phù Sơn Minh cũng bị mất gần nửa bàn tay, chỉ còn một ít da thịt dính lại với nhau. Hắn rất tự tin vào năng lực của mình, thế nên khi gặp phải tình huống này, hắn liền biết người trước mặt không hề đơn giản, nếu tiếp tục dây dưa, việc này đối với hắn vô cùng bất lợi.

    Tiêu Minh Hiên không muốn lãng phí thời gian, nói nhanh: “Giết tên điên này đi.”

    Tống Phong gật đầu, vừa định nổ súng thì đột nhiên khựng lại.

    Phù Sơn Minh tựa vào tường, khóe miệng nhếch lên tạo thành một nụ cười cực kì quỷ dị. Hắn nhìn thẳng vào bọn họ, tròng mắt của hắn đặc biệt sáng, thậm chí giống như có cái gì đó đang loé lên. Trong lòng Tống Phong cảm thấy không ổn, tầm mắt dời xuống dưới, trong đầu hiện lên hai ý niệm: một là tặng hắn thêm một phát rồi kéo ông chủ chạy đi, hai là kéo ông chủ chạy đi mặc kệ hắn, nếu hắn không chết thì cũng bị thương nặng.

    Tống Phong quyết định rất nhanh, lập tức kéo Tiêu Minh Hiên chạy ra ngoài. Vừa bước ra khỏi cửa nửa bước, phía sau đột nhiên vang lên một tiếng nổ lớn, mặt đất rung chuyển, hai người bị sức ép của vụ nổ thổi bay ra ngoài, ngã xuống mặt đất nóng rát, trong miệng toàn là đất cát.

    “Khụ khụ khụ. . . . . .” Tiêu Minh Hiên cảm thấy màng nhĩ bị đau do chấn động sau vụ nổ vừa rồi, hắn xoay người ngồi dậy, “Xảy ra chuyện gì vậy?”

    “Trong góc tường có bom hẹn giờ,” Trên mặt Tống Phong dính đầy đất, hắn lắc lắc đầu đứng dậy, “Tên đó giật kíp nổ ra, sau 5 giây bom sẽ lập tức nổ. Tại lúc đó anh không thấy được vẻ mặt của hắn thôi, tôi nghĩ nếu như lúc đó tôi bắn hắn, hắn nhất định sẽ liều mạng nhảy vào người tôi rồi kéo tôi chết chung, đúng là quá kinh khủng, mà anh có sao không?”

    Tiêu Minh Hiên lắc đầu, hít sâu một hơi, áp chế dục vọng sắp bộc phát, buộc chính mình phải cố gắng giữ bình tĩnh. Hắn nhìn căn nhà gỗ bị nổ thành từng mảnh nhỏ, bụi đất bay đầy trời, sau đó chậm rãi bước về phía đó.

    “Nè, ông chủ,” Tống Phong đi theo sau hắn, “Tiếng nổ to như vậy, cảnh sát đội phòng chống ma túy với bộ đội biên phòng cũng sắp tới đây rồi, bây giờ không phải là lúc đi nhặt xác người yêu nhỏ của anh đâu, chạy trốn quan trọng hơn, đời còn dài, đừng vì một người mà. . . . . .”

    “Im miệng.” Tiêu Minh Hiên lên tiếng cắt ngang, “Có đường hầm.”

    Tống Phong ngẩn người trong chốc lát, vội vàng đi đến nơi vừa xảy ra vụ nổ, thấy trên nền đất lộ ra một cái hố sâu khoảng ba thước, mơ hồ có thể nhìn thấy vài cái thùng bên trong.

    “Lúc chúng ta bỏ chạy, Phù Sơn Minh đã mở cửa hầm này rồi chui vào, chắc chắn hắn ta vẫn còn sống.” Tiêu Minh Hiên phân tích.

    Tống Phong đồng tình, xoa cằm: “Chỗ này bí mật hơn rất nhiều, sao ban nãy hắn không kéo anh vào đây làm chuyện đó? Chẳng lẽ vừa làm vừa nghe tiếng súng ở phía trên mới kích thích hơn? Người yêu nhỏ của anh thật có tình thú!”

    “. . . . . .” Tiêu Minh Hiên cảm thấy vừa rồi cứ để tên này ở lại với tên điên kia thì tốt rồi, hai tên giữ chân nhau, không ai trốn kịp, sau đó cả hai cùng bị nổ bay lên trời, thật sự là một cảnh tượng vô cùng tốt đẹp.

    Tống Phong cảm giác được tầm mắt của Tiêu Minh Hiên, vội ho một tiếng, lấy đèn pin trong balô ra: “Anh đứng đây đợi đi, tôi xuống dưới xem một chút.”

    Tiêu Minh Hiên nhu nhu mi tâm, nhiệt độ cơ thể ngày càng tăng, hắn gần như đã dùng hết toàn bộ ý chí mới có thể khống chế bản thân không làm chuyện bậy bạ. Hắn hít sâu một hơi, cố gắng nghĩ tới chuyện khác, mặc dù Phù Sơn Minh là một tên khùng điên, nhưng tuyệt đối không phải là đồ ngốc, nếu không đã sớm bị chơi chết rồi, sao có thể có được địa vị như ngày hôm nay? Nếu tên đó lựa chọn nơi này, nhất định là có nguyên nhân. . . . . . Tiêu Minh Hiên trầm ngâm một lát rồi cũng nhảy xuống theo: “Có đường hầm không?”

    “Có, còn có cả thuốc phiện nữa.” Tống Phong đi đến bên cạnh hắn, đưa mấy gói nhỏ cho hắn. Tiêu Minh Hiên làm trùm thuốc phiện gần hai năm, rất có kinh nghiệm trên phương diện này, vừa nhìn liền biết đó là hàng tốt, hắn gật đầu rồi ném nó vào cái thùng bên cạnh: “Đường hầm ở đâu?”

    “Ở bên kia,” Tống Phong cầm đèn pin, “Nhìn này, trên đất còn có vết máu.”

    Tiêu Minh Hiên nhìn xuống, lúc này phía trên đột nhiên truyền đến vài tiếng động, Tống Phong kéo hắn: “Đi thôi ông chủ, trốn mau.”

    Tiêu Minh Hiên không còn lựa chọn nào khác, lập tức chạy vào trong đường hầm, thấp giọng hỏi: “Có khi nào là người của cậu không?”

    “Đương nhiên là không.” Tống Phong vừa chạy vừa nói, “Lúc vừa phát hiện ra đường hầm này tôi đã báo cho họ rút lui trước. Yên tâm đi ông chủ, tôi nhất định sẽ cứu ông.”

    Tiêu Minh Hiên im lặng, người này dường như không yếu đuối như vẻ bề ngoài.

    Đường hầm rất quanh co, Tống Phong đánh giá một chút, ném lựu đạn vào một góc tường, chỉ nghe ‘oành’ một tiếng, toàn bộ đường hầm đều chấn động, hắn vỗ vỗ tay: “Ông chủ, chúng ta mau chạy thôi. Theo sự quan sát của tôi, nơi này không chịu được vụ nổ mạnh như vậy đâu, chắc chuẩn bị sập rồi.”

    Tiêu Minh Hiên rống giận: “Vậy sao cậu còn ném?!”

    “Làm như vậy sẽ không cần lo bị người khác đuổi theo, không phải ban nãy tôi đã nhắc anh vọt lẹ rồi sao?”

    “. . . . . .”

    Hai người chạy như điên, gỗ và đá vụn rơi xuống sát phía sau. Sau khi nhào ra khỏi cửa hầm, cả hai chật vật thở dốc. Cửa hầm thông vào trong rừng, đi thêm vài mét là tới một con sông nhỏ. Tống Phong mở bộ đàm trong tay: “Tôi thoát rồi, ừ, ông chủ đang ở bên cạnh, các cậu cứ đến nơi tập hợp trước, bọn tôi sẽ lập tức qua đó.” Hắn tắt máy, ngồi chồm hổm xuống nhìn vết máu trên mặt đất, “Ông chủ, người yêu nhỏ của anh đi hướng này, anh có muốn đuổi theo không?”

    Tiêu Minh Hiên không trả lời, chỉ đứng dậy, cuộc chạy trốn ban nãy đã làm cho dược tính trong người hắn càng lan rộng hơn. Vừa rồi khi chạy không cảm giác được, nhưng bây giờ dừng lại thì có thể cảm giác được máu trong người đang sôi trào, giống như mỗi tế bào trong cơ thể đều kêu gào ầm ĩ buộc hắn phải phát tiết, bây giờ lý trí giống như một dây cung đã bị kéo căng tới cực hạn, bất cứ lúc nào cũng có thể đứt.

    Tống Phong ngẩng đầu nhìn hắn: “. . . . . Ông chủ?”

    Tiêu Minh Hiên cúi đầu, vừa nhìn thấy cái cổ trắng nõn của đối phương, trong lòng liền chấn động. Hắn vội vàng dời tầm mắt, với thân phận này của hắn cũng không thiếu chuyện gặp dịp thì chơi, dĩ nhiên biết phải làm thế nào để đạt được khoái cảm khi làm tình với đàn ông. . . . . . Tiêu Minh Hiên nắm chặt tay, cố dẹp bỏ hết suy nghĩ dư thừa trong đầu, tròng mắt bỗng nhiên sáng lên, hắn nhấc chân đi tới con sông kia.

    Tống Phong thấy Tiêu Minh Hiên không đi theo hướng người yêu nhỏ của mình, cho rằng hắn không muốn đuổi theo, vội vàng chạy theo sau hắn. Thấy hắn sắp rớt xuống sông, Tống Phong vội vàng đưa tay kéo hắn lại: “Ông chủ, anh định làm gì? Tốt nhất đừng xuống đó, lỡ xui xẻo gặp phải cá sấu hay rắn độc thì tiêu à!”

    Tiêu Minh Hiên dừng bước lại, thở hổn hển mấy hơi, chậm rãi áp chế ý định xuống sông ngâm nước lạnh. Hắn cau mày, sự khô nóng trong cơ thể không ngừng hành hạ hắn, hắn biết có nhiều loại thuốc kích dục nếu không giải được sẽ mất mạng, không biết tên điên kia đã tiêm cho mình loại thuốc nào.

    Tống Phong đứng phía sau nhìn hắn, chỉ cảm thấy lưng người này đang căng ra, giống như đang nhẫn nhịn cái gì đó, cơ bắp tay cũng căng cứng, cả mạch máu đều hiện lên rất rõ: “Ông chủ? Anh sao thế?”

    Tiêu Minh Hiên cảm giác được xúc cảm trên cánh tay, dục vọng liền lập tức dâng lên. Hắn vội vàng né qua, thầm nghĩ vẻ mặt của mình bây giờ chắc chắn rất khủng bố, hắn cúi đầu xuống: “Tôi không sao, đi thôi, chỗ tập trung ở hướng nào?”

    Tất nhiên Tống Phong không tin lời hắn, nhiệm vụ của mình là bảo vệ người này, lỡ đột nhiên xảy ra chuyện không xử lí kịp thì chết. Tống Phong đứng cản phía trước, không thấy rõ ánh mắt của Tiêu Minh Hiên, vì vậy không chút do dự áp sát vào: “Này.”

    Khoảng cách giữa hai người rất gần, Tiêu Minh Hiên thậm chí có thể cảm nhận được hơi thở như có như không của ai kia, dây cung trong đầu hắn lập tức đứt cái rụp, hắn đưa tay ghìm chặt eo Tống Phong, hung tợn nói: “Tôi đã cho cậu cơ hội!”

    Mắt của hắn đầy tơ máu, giống như dã thú bị thả rông. Tống Phong cảm thấy cả người ớn lạnh, vừa rồi cứ tưởng do thời tiết nên không để ý lắm, lúc này mới cảm thấy nhiệt độ cơ thể của Tiêu Minh Hiên cao hơn mình rất nhiều, một ý nghĩ mơ hồ hiện lên trong đầu hắn: “Không lẽ anh bị bỏ thuốc. . . . . Má nó!”

    Tống Phong còn chưa nói hết câu, thân thể đã bị nhấc lên đẩy vào cái cây to ở bên cạnh. Đôi tay đang ôm eo hắn bắt đầu vòng qua tháo dây nịt của hắn, tai hắn cũng bị vô số nụ hôn nóng bỏng quấy nhiễu. Nụ hôn này rất dùng sức làm hắn giật cả mình, thậm chí còn tưởng rằng mình sắp bị ăn thịt.

    Đầu óc Tống Phong vô cùng hỗn loạn, vội vàng giãy dụa muốn tránh né, thế nhưng khí lực của người này rất lớn, hắn không thoát ra được. Tiêu Minh Hiên đã bị dục vọng thiêu đốt, không phát tiết được khiến hắn gầm nhẹ một tiếng, cắn lên cổ Tống Phong để trừng phạt đối phương.

    Tống Phong biết bây giờ Tiêu Minh Hiên đã không còn lý trí, trong đầu nhanh chóng hiện lên hai suy nghĩ: Một, đánh hắn bất tỉnh rồi mang đi, nhưng để thực hiện được điều này, trước tiên phải thoát khỏi sự kiềm chế của hắn, rồi phải vật lộn thêm một phen, quan trọng nhất là không biết thuốc kích dục này có gây nguy hiểm gì đến tính mạng của hắn không nữa? Tống Phong nhớ rõ cấp trên đã nhấn mạnh nhiều lần rằng phải bảo vệ người này toàn mạng. Hai là không phản kháng, đợi Tiêu Minh Hiên làm đến bất tỉnh rồi dùng thân thể bị thương của mình cõng hắn đi, cái này có thể đảm bảo được mạng của hắn.

    Tống Phong đứng im so sánh lợi ích cá nhân và tầm quan trọng của nhiệm vụ, tức giận chửi ‘fuck’ một tiếng, sau đó không chống cự nữa. Hắn cảm giác được dây nịt của mình bị tháo ra, quần cũng bị cởi xuống, mở miệng nghẹn ngào nói: “Sếp ơi, trinh tiết của em không thể giữ được nữa rồi . . . . . .” Sau đó đột nhiên dừng lại, vội vàng né ra một chút, thò tay vào túi quần lấy ra một cái bao cao su, đây là thứ hắn chuẩn bị để đi tiêu khiển sau khi hoàn thành nhiệm vụ, ai ngờ lại phải dùng ở đây.

    “Sếp à, trinh tiết không giữ được thì thôi chứ, bây giờ em còn phải tự tay đeo bao cho đối phương, em còn mặt mũi nào nữa. . . . .”
    __________________________

    [1] Đạn dumdum: đầu đạn có rãnh khía hoặc khoang rỗng, dễ vỡ và biến dạng khi vào trong cơ thể, làm vết thương nặng hơn.

    Chương 3

    Sau đó

    Quần bị kéo xuống quăng dưới chân, Tống Phong tựa vào gốc cây, hô hấp cực nhẹ, vừa rồi dùng hết sức lực để mang mũ cho cái tên mất trí này đã làm hắn mệt muốn đứt hơi, sau lưng đã đổ đầy mồ hôi, lúc mang mũ hắn còn định dùng tay giúp tên kia giải quyết, kết quả vừa mới ma sát hai cái đã bị hung hăng áp lên cây, chỉ đành chấp nhận số phận.

    Hô hấp của Tiêu Minh Hiên càng ngày càng dồn dập, khát vọng bản năng giống như muốn phá tan thân thể hắn, hắn gần như lập tức tiến vào cơ thể kia.

    “A!” Cho dù đã chuẩn bị tâm lý, nhưng Tống Phong vẫn nhịn không được kêu ra tiếng, tay bấu chặt vào cây, bị bộ phận nóng bỏng kia xâm nhập vào thân thể quả thật đau không chịu nổi.

    Tiêu Minh Hiên cảm thấy mình như rơi vào miền cực lạc, sảng khoái đến nhịn không được mà rống lên một tiếng, hương vị cơ thể của người kia vô cùng hấp dẫn, làm hắn càng muốn càng nhiều, hắn lập tức nắm thắt lưng người nọ, hung hăng đâm vào, mỗi lần đều đâm tới chỗ sâu nhất.

    Tống Phong quả thật khóc không ra nước mắt, hắn run run cắn môi, đúng là tự làm bậy không thể sống, hắn chỉ muốn mang mũ vào rồi dùng tay giải quyết cho đối phương, ai ngờ lại bị áp, con mẹ nó quả thật là đau muốn chết!

    Tiêu Minh Hiên đã sớm không còn phân biệt được người trước mắt là nam hay nữ, xấu hay đẹp, chỉ cảm thấy làn da ở cổ bị mái tóc đen che đi của người này thật là trắng. Hắn cúi xuống cắn một cái, rồi dùng răng nanh nhẹ nhàng ma sát vào vết cắn.

    Một dòng điện chạy dọc theo sống lưng, cả người Tống Phong lập tức tê rần, cảm giác này không dễ chịu chút nào, hắn cảm thấy tất cả lông mao trên người mình đều dựng đứng, vì vậy bắt đầu run rẩy giãy dụa: “Mau nhả ra!”

    Tiêu Minh Hiên dễ dàng khống chế được hắn, tiếp tục cắn, nhưng đối phương càng lúc càng giãy giụa mạnh hơn. Dường như cảm giác được cảm xúc của người nọ, Tiêu Minh Hiên rốt cuộc cũng chịu nhả ra, bắt đầu tập trung hưởng thụ cái khác.

    Tống Phong khẽ thở dốc, hắn bị đau đến mức mất cảm giác. Không những thế, trong suốt quá trình “hành sự” này, hắn còn phải thường xuyên trông chừng bốn phía để đề phòng nguy hiểm, tay hắn gắt gao nắm thành quyền, chỉ mong chuyện này nhanh chóng kết thúc.

    Sau này, dù Tiêu Minh Hiên cố gắng nhớ lại chi tiết chuyện hôm nay bao nhiêu, kết quả vẫn là con số không, chỉ nhớ mơ hồ là một giây trước hắn còn cố hết sức chống đỡ để đi tới nơi tập trung, thế nhưng một giây sau đã ăn luôn con người ta, những thứ còn lại đều quên sạch.

    Tiêu Minh Hiên nhìn chằm chằm người đang đưa lưng về phía mình, nhìn những vết cắn chằng chịt trên cổ người nọ, sau đó dời tầm mắt xuống nhìn nơi hai người đang kết hợp, còn có vài giọt máu chảy dọc trên đùi, phản ứng đầu tiên chính là muốn nhặt cái quần đang nằm dưới đất lên. Nếu vừa rồi hắn lần theo vết máu đuổi theo tên bệnh thần kinh kia, hắn nhất định sẽ ấn tên điên đó xuống đất rồi nã đạn vào người tên đó năm phút liên tiếp cho hả giận.

    Rốt cuộc đây là thứ thuốc quái quỷ gì không biết? Sao thuốc hết tác dụng mà hắn vẫn không bị bất tỉnh? Sao lại không bị ngất?! Lẽ ra phải lập tức hôn mê chứ! Như vậy hắn còn có thể tự lừa mình dối người, bây giờ phải làm sao đây?

    Tống Phong phát hiện người phía sau đã dừng lại, đợi mãi cũng không thấy động tĩnh gì, liền khổ sở quay đầu lại. Tiêu Minh Hiên sững sờ nhìn hắn, không nói được lời nào.

    “Hết thuốc? Không ngất?”

    “. . . . . .” Tiêu Minh Hiên cứng ngắc gật đầu, nếu được hắn cũng mong mình bị ngất luôn cho rồi.

    Ánh mắt Tống Phong lập tức thay đổi, trong con ngươi tràn đầy bi phẫn, nhấn mạnh từng chữ: “Vậy sao còn không lui ra ngoài?!”

    Tiêu Minh Hiên nhanh chóng hoàn hồn, lập tức lùi về phía sau, vừa cúi đầu nhìn xuống thì ngơ ngẩn, bao cao su ở đâu ra vậy? Hắn kinh ngạc ngẩng đầu, người này đi làm nhiệm vụ. . . Còn mang theo mấy thứ đồ này?

    Tống Phong có chút khó khăn xoay người kéo quần mặc vào, vài lần động đến miệng vết thương khiến hắn đau đến mức phải há miệng hấp không khí, hắn kéo quần lên rồi thắt dây nịt lại, giương mắt nhìn người nào đó. Trước giờ hắn luôn sống tùy ý, thích làm gì thì làm, chưa bao giờ phải khổ sở thế này. Hôm nay bị một người xa lạ cường bạo còn chưa nói, lại không thể ra tay giết người đó, điều này làm cho hắn vô cùng khó chịu, nhưng lý trí nói cho hắn biết quyết định của hắn là chính xác, huống chi người này thật sự vô tội, vì vậy hắn đành phải nuốt cục tức này xuống.

    Tiêu Minh Hiên vẫn đứng yên tại chỗ nhìn Tống Phong, dần dần trở nên tỉnh táo trở lại, trực giác nói cho hắn biết người trước mặt đang rất tức giận, hắn đã âm thầm chuẩn bị đánh nhau, nhưng đợi một hồi chỉ thấy người kia bỗng nhiên đưa tay chỉ chỉ: “Còn lộ hàng kìa.”

    “. . . . . .”

    Tiêu Minh Hiên im lặng suy nghĩ một giây, sau đó lập tức cúi đầu xuống, vội vàng tháo bao cao su ra ném đi, nhét cái đó của mình vào, kéo khóa quần lại. Lòng bàn tay bị dính một chút máu từ bao cao su, lúc ngẩng đầu lên, biểu tình của hắn có chút cứng ngắc.

    Tống Phong không buồn để ý đến Tiêu Minh Hiên, liếc mắt nhìn thời gian một cái, lấy thiết bị định vị ra, sau đó xoay người đi về phía trước: “Đi thôi, hướng này.”

    Tiêu Minh Hiên giật giật khoé miệng, đành phải đuổi theo.

    Trong lúc nhất thời hai người cũng không mở miệng nói câu nào, bầu không khí trở nên trầm mặc xấu hổ. Tống Phong thì không muốn nói chuyện, Tiêu Minh Hiên lại không biết nên nói gì. Dù hắn bị trúng thuốc mới làm ra loại chuyện không thể khống chế như thế, nhưng hắn thật sự đã làm tổn thương người ta, Tiêu Minh Hiên im lặng một lúc rồi lên tiếng: “Tôi xin lỗi. . .” Bất kể xét thân phận hay xét tính tình, hắn rất ít khi nói ba chữ này với người khác, lúc nói lời này thật sự rất thật tâm.

    Tống Phong thản nhiên ‘ừ’ một tiếng, nghe không ra cảm xúc nào. Tiêu Minh Hiên nhìn bóng lưng của hắn, tầm mắt dời xuống, thấy động tác đi đứng của hắn có chút cứng ngắc, nhịn không được tiến lên. Tống Phong quay đầu lại nhìn Tiêu Minh Hiên, trong mắt vẫn mang theo một chút không để ý và một chút phong lưu như cũ, có điều bây giờ lạnh lùng hơn rất nhiều — đây là việc hiển nhiên, hắn không nổi điên đã là may rồi. Tiêu Minh Hiên đột nhiên phát hiện cặp mắt của người này rất đẹp, hắn nhẹ giọng nói: “Để tôi cõng cậu đi.”

    Tống Phong cứng đờ, phun ra mấy chữ từ kẽ răng: “Không cần,” trong mắt nhanh chóng dâng lên một tầng bi phẫn. Tiêu Minh Hiên im lặng chớp mắt một cái, chìa cánh tay qua: “Cảm thấy không thoải mái thì cắn đi.” Vừa dứt lời, trên tay liền truyền đến một cơn đau nhức, hắn cố chịu đựng không nhúc nhích, cho đến khi đối phương nhả ra mới thu tay lại, sau đó nhìn chằm chằm dấu răng ở trên tay: “Không có chảy máu.”

    “Nhảm nhí, ai biết anh có bị Aids không, lỡ lây qua tôi thì sao?”

    “. . . . . .”

    Tống Phong cảm thấy trong lòng thoải mái hơn một chút, tiếp tục đi về phía trước, có điều thỉnh thoảng vẫn nhịn không được hít một hơi, trông rất tội nghiệp. Tiêu Minh Hiên không thể nhìn nữa, nói: “Thật sự không cần tôi cõng sao?”

    “Không cần.”

    Tiêu Minh Hiên bất đắc dĩ: “Sao lại cứng đầu như vậy?”

    Tống Phong trừng mắt nhìn hắn: “Anh cõng tôi, tôi phải giang hai chân ra, miệng vết thương chắc chắn sẽ bị rách, anh thấy tôi còn chưa đủ thảm à?”

    “. . . . . .” Tiêu Minh Hiên nói, “Đâu có chắc sẽ bị rách chứ? Có thể lúc đầu sẽ hơi đau một chút, nhưng sau đó sẽ từ từ hết thôi, so với cậu tự ép mình đi bộ vẫn tốt hơn.”

    “Thôi vậy đi, bây giờ anh cho tôi thượng, sau đó để tôi cõng anh, xem thử nó có giống như anh nói không, nếu không rách cũng không đau, tôi liền cho anh cõng, thế nào?”

    “. . . . . . Không phải cậu sợ tôi có bệnh sao?”

    “Chỉ cần anh cho tôi thượng, bệnh gì tôi cũng chịu hết.”

    Tiêu Minh Hiên lập tức câm miệng.

    Tống Phong nghiêng mắt liếc một cái: “Bây giờ ông đây rất khó chịu, tốt nhất anh đừng mở miệng nữa, nếu không ông nhất định sẽ bắn anh.”

    “Cậu sẽ không làm vậy đâu.” Tiêu Minh Hiên nói chắc chắn, ban đầu người này không có phản kháng, sau đó cũng không có nổi khùng cho hắn mấy đấm mà là tiếp tục đi tới địa điểm tập hợp, có thể thấy là người này là một người vô cùng lý trí, vì thế sẽ không dễ dàng mất kiểm soát như vậy.

    Tống Phong hừ một tiếng, từ chối cho ý kiến, hai người lại lâm vào trầm mặc, sau cuộc tranh chấp nhỏ vừa rồi, bầu không khí cũng đỡ xấu hổ hơn lúc trước. Đường trong rừng rất khó đi, vài lần Tiêu Minh Hiên muốn đưa tay dìu Tống Phong đều bị hắn cố tình tránh né, cuối cùng đành phải từ bỏ. Tống Phong có thể cảm giác được bản thân mình không ổn lắm, hắn quan sát xung quanh, phát hiện bên cạnh có một con sông, hắn nhìn về phía cuối sông, có thể mơ hồ nhìn thấy một mảnh đất trống, hắn bật máy liên lạc đeo trên tai: “Xảy ra chút chuyện, mọi người tới đây đón chúng tôi đi, để tôi phát tọa độ qua, ừ, cứ vậy đi.”

    Tiêu Minh Hiên cũng đang quan sát địa hình xung quanh, nghe vậy liền biết tính toán của hắn, chậm rãi đi theo hắn tới chỗ mảnh đất trống kia. Xung quanh thật sự có chút im lặng, Tiêu Minh Hiên muốn nói gì đó, nhưng nghĩ lại hình như không có gì để nói. Người này không giống những người hắn gặp dịp thì chơi lúc trước, người này không cần lời ngon tiếng ngọt, không cần vật chất tiền tài, thậm chí không cần người khác quan tâm, vì vậy tình huống bây giờ ngoại trừ im lặng ra, quả thật không còn cách nào khác.

    Tống Phong rốt cuộc cũng đi đến chỗ mảnh đất trống kia, bắt đầu xem xét thiết bị của mình. Tiêu Minh Hiên đứng ở một bên đánh giá hắn, âm thầm đoán thân phận của đối phương. Tống Phong bận rộn xong thì nhìn hắn một cái, đột nhiên hỏi: “Có thuốc lá không?”

    Tiêu Minh Hiên ngẩn ra, vội vàng thò tay vào túi áo: “Có.”

    Tống Phong đưa tay tiếp nhận, thấy người này bước tới muốn châm lửa cho mình thì dừng lại, không có cự tuyệt. Hắn hút vào một ngụm, chậm rãi nhả ra: “Nếu đây không phải là nhiệm vụ, anh đã chết từ lâu rồi.”

    “Tôi biết.”

    “Cho nên chuyện này anh không cần để ý làm gì, nếu là người khác, tôi vẫn sẽ làm như thế.”

    Tiêu Minh Hiên nhướng mi, Tống Phong nói xong thì không để ý đến hắn nữa, một mình vừa ngắm sông vừa hút thuốc. Đường cong khuôn mặt của Tống Phong rất mềm mại, Tiêu Minh Hiên nhìn nhìn, bỗng nhiên rất muốn biết gương mặt thật của người này là thế nào.

    Tống Phong cảm giác được tầm mắt của hắn, nghiêng đầu hỏi: “Gì thế?”

    Tiêu Minh Hiên im lặng một lát rồi hỏi: “Cậu tên gì?” Nếu được, hắn rất muốn bí mật bồi thường một chút sau khi trở về.

    Tống Phong ngẩn ra, nhếch miệng cười: “Tôi cảm thấy chúng ta đừng biết tên và thân phận của nhau thì tốt hơn, mắc công gây thêm nhiều phiền phức không cần thiết, anh thấy thế nào?”

    Tiêu Minh Hiên lại im lặng, đương sự đã nói thẳng như vậy, hắn còn có thể nói gì nữa? Đành phải xem sự việc hôm nay như một chuyện ngoài ý muốn, hoặc là. . . Một cơn ác mộng thì đúng hơn.

    Tống Phong hút một hơi cuối cùng: “Thuốc kia là do người yêu nhỏ của anh hạ?”

    “Hắn tên là Phù Sơn Minh, người Malaysia, không phải là. . . . . .” Tiêu Minh Hiên nhanh chóng ngậm miệng, cảm thấy mình không cần phải giải thích nhiều, cũng may Tống Phong không để ý đến phần sau của câu nói đó, chỉ thấp giọng thì thầm: “Phù Sơn Minh. . . . .” Hắn sẽ nhớ kĩ cái tên này, cục tức lần này không thể tính lên đầu tên trước mặt, tìm tên khốn kiếp kia tính sổ cũng được.

    Từ xa vang lên tiếng động cơ ầm ầm của máy bay trực thăng, cây cối xung quanh bị gió thổi rớt hết hoa lá. Tiêu Minh Hiên lùi về phía sau vài bước, nhìn hai chiếc trực thăng chậm rãi đáp xuống, cửa trực thăng mở ra, sau đó có một người nhảy xuống chạy về phía Tống Phong: “Lão đại, anh không sao chứ?”

    “Không sao.” Tống Phong bình tĩnh nói, lướt qua người kia bước lên trực thăng.

    Người kia đi theo sau Tống Phong, đột nhiên nhìn thấy mấy dấu vết sau cổ hắn, lập tức há hốc miệng, đần mặt nhìn hắn rồi nhìn nhìn Tiêu Minh Hiên, hoàn toàn không biết phải nói gì. Tống Phong nghiêng mặt nhìn qua: “Muốn ở lại đây à?”

    Người kia giật mình hoàn hồn, nhìn không chớp mắt, nhắm mắt theo đuôi Tống Phong về phía trực thăng.

    Thêm một người nữa xuống máy bay, tóc được cắt ngắn, tuy trang phục cũng giống Tống Phong nhưng Tiêu Minh Hiên liếc mắt một cái liền nhìn ra người này là binh lính, thì ra trong đội này không phải ai cũng giống người kia.

    Người lính kia giúp Tống Phong lên chiếc trực thăng thứ hai, Tiêu Minh Hiên biết từ giờ phút này bọn họ sẽ mỗi người một ngả. Hắn không lập tức di chuyển mà đứng tại chỗ nhìn người nọ rời đi, nhìn thấy lúc người nọ bước lên trực thăng thì cứng người một cái, sau đó không quay đầu lại mà đi thẳng vào, từ đầu đến cuối cũng không để bất kì ai giúp.

    Tiêu Minh Hiên khẽ nhíu mày, người này hình như không phải là binh lính, nhưng nói thế nào cũng nên có biên chế, mang theo một thân thương tích như vậy trở về. . . . . Thật sự sẽ không sao chứ? Sẽ không cố chống đỡ đến chết cũng không chịu tới gặp bác sĩ? Nhưng nghĩ lại, hắn cảm thấy người nọ không giống loại người sẽ bạc đãi bản thân, cảm thấy trong lòng thả lỏng một chút, sau đó theo sau người lính kia lên trực thăng.

    Tiêu Minh Hiên nghỉ ngơi trên trực thăng một lát, vừa tới nơi liền bị đẩy vào phòng phẫu thuật để xóa da nhân tạo trên mặt. Thứ này không giống chiêu thức dịch dung trong phim võ hiệp, bất quá chỉ sửa lại một chút hình dáng khuôn mặt, đổi thêm kiểu tóc liền khiến người ta cảm thấy như biến thành người khác.

    Tiêu Minh Hiên khôi phục lại diện mạo ban đầu của mình, làm thêm mấy cuộc kiểm tra toàn thân, kết quả không có việc gì, rốt cuộc cũng yên tâm, xem ra kim tiêm mà Phù Sơn Minh dùng cũng sạch sẽ.

    Nhiệm vụ lần này hắn đã hoàn thành tốt đẹp, trong thời gian nghỉ ngơi thỉnh thoảng cũng nhớ tới người kia. Dù sao cũng là mình hại hắn, không biết bây giờ hắn thế nào rồi, vết thương trên người đã tốt hơn chưa? Theo Tiêu Minh Hiên phân tích, nếu người nọ không phải binh lính, vậy khả năng duy nhất chính là người của lực lượng An ninh Quốc gia.

    Vậy thì, mình có nên hỏi thăm một chút không?

    Thuộc truyện: Đặc chủng dong binh