Đặc chủng dong binh – Chương 36-39

    Thuộc truyện: Đặc chủng dong binh – Chương 36-39

    Chương 36

    Lời thề

    Tiêu Minh Hiên đang xem tài liệu, sau khi mở cửa cho người nào đó thì quay lại bàn làm việc, chăm chú nhìn màn hình máy tính. Chuyện đã bại lộ, trái lại khiến Tiêu Minh Hiên thở phào nhẹ nhõm, bởi vì rốt cuộc không cần ôm bí mật này một mình nữa. Hồi sáng hắn có hơi bối rối một chút, nhưng khi thấy Tống Phong không thể hiện cảm xúc chán ghét, hắn mới yên tâm hơn.

    Trải qua một ngày quan sát, Tống Phong đồng ý nói chuyện với hắn, thậm chí bây giờ còn chịu đến tìm hắn, như vậy là đủ rồi, chuyện sau này cứ từ từ mà tiến, hối thúc quá cũng không tốt.

    Tống Phong đi chầm chậm trong phòng, thái độ vẫn vô tư như trước, sau khi vào cửa chỉ ngượng ngùng có nửa phút, trước kia hắn từng bị Tiêu Minh Hiên thượng mà hai người vẫn có thể nói chuyện bình thường, bây giờ chẳng qua chỉ bị yêu thầm thôi, vả lại nếu Tiêu Minh Hiên muốn giở trò, hắn vẫn có thể phản kháng, có gì đáng sợ chứ.

    Điều làm cho Tống Phong phiền não chính là phải giải quyết chuyện này như thế nào, hắn cảm thấy vấn đề này quá thâm sâu, thật sự đã vượt khỏi chỉ số thông minh của hắn, hôm nay đụng độ Tiêu Minh Hiên mấy lần, Tiêu Minh Hiên cũng không có ép hỏi, không biết Tiêu Minh Hiên đang nghĩ gì.

    Tống Phong ngồi trên giường một lát, cảm thấy quá nhàm chán, quyết định đứng dậy đi lòng vòng trước mặt Tiêu Minh Hiên, thuận miệng hỏi: “Anh đang xem gì vậy?”

    “Xem tài liệu cho đợt trắc nghiệm lần sau,” Tiêu Minh Hiên tập trung nhìn màn hình, “Có gì không?”

    Tống Phong không trả lời, lấy ra mấy lon bia trong tủ, tiếp tục đi lòng vòng.

    “Không có gì thì đừng lượn qua lượn lại trước mặt tôi, chóng mặt quá,” Tiêu Minh Hiên kéo Tống Phong ngồi xuống cái ghế bên cạnh, nhấn chuột lật sang trang khác, “Cho tôi một lon.”

    Tống Phong khom lưng lấy một lon, mở nắp đặt lên bàn.

    Tiêu Minh Hiên nhận lấy: “Cậu không đi tắm à?”

    “Tắm xong rồi, lúc nãy ăn xong đã đi tắm,” Tống Phong uống một ngụm bia, ấp úng hồi lâu rồi mở miệng, “Chuyện hôm nay. . . . . .”

    Tiêu Minh Hiên ngừng động tác, quay đầu lại: “Cậu suy nghĩ kĩ chưa?”

    “Chưa,” Tống Phong thành thật nói, “Tôi cũng không biết sao nữa. . . . . .”

    “Ừ, vậy chừng nào nghĩ xong thì nói cho tôi biết,” Tiêu Minh Hiên sờ sờ đầu Tống Phong, “Tôi không gấp, cậu đừng lo lắng, cứ đi theo cảm giác của mình.”

    Tống Phong thở phào nhẹ nhõm, nếu Tiêu Minh Hiên không hỏi, hắn cũng không cần bối rối nữa. Tống Phong ngồi một lát, nghiêng đầu qua đánh giá, đường nét ngũ quan Tiêu Minh Hiên rất sâu, lớn lên đẹp trai bảnh bao, hoàn cảnh gia đình cũng tốt, nhìn thế nào cũng có thể mê mẩn một đống người, không ngờ lại nhìn trúng mình.

    Sau khi nhìn xong một trang, Tiêu Minh Hiên liếc mắt sang bên cạnh, thấy Tống Phong đang cười cực kì đê tiện, không khỏi kinh ngạc hỏi: “Cậu cười gì thế?”

    “Gần cả năm không tán gái, tôi cứ tưởng sức hấp dẫn của mình đã giảm sút,” Tống Phong đắc ý nói, “Thì ra không có~”

    “Ừ, không có.” Tiêu Minh Hiên gật đầu đồng ý, rất muốn nói với Tống Phong cho dù sức hấp dẫn của cậu lớn tới đâu thì sau này cũng đừng mong đụng vào gái, nhưng sợ nói ra sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, vì vậy đành phải tạm nuốt vào bụng.

    Tống Phong được khen, nhất thời càng thêm hưng phấn, hắn vui vẻ khoác vai Tiêu Minh Hiên: “Qua đây, Tiêu thiếu gia, chúng ta phân tích một chút, rốt cuộc anh thích tôi ở điểm nào?”

    “Quá ngốc.”

    “. . . . . .”

    Tiêu Minh Hiên nghiêm túc nói: “Thật mà.”

    “. . . . . .”

    Tiêu Minh Hiên an ủi: “Không sao, cho dù cậu có ngốc hơn nữa tôi cũng không ghét bỏ cậu.”

    Tống Phong lẩm bẩm đứng dậy, im lặng ngồi trên giường uống bia, Tiêu Minh Hiên nhanh chóng xem xong tài liệu, đóng máy tính, cầm bia đi qua, vừa uống bia vừa nói chuyện với Tống Phong, hưởng thụ khoảng thời gian hiếm có.

    “Thật ra tôi vẫn cảm thấy khó hiểu,” Tống Phong quay đầu lại, “Tôi biết anh muốn thực hiện tư tưởng lúc trước, nhưng anh có thể nộp lên một phần văn kiện, không cần tự mình chạy tới đây làm đặc chủng, rốt cuộc anh muốn làm gì, vì tôi?”

    “Một phần là vì cậu,” Tiêu Minh Hiên thấp giọng nói, “Một phần là vì tôi cảm thấy mình quá yếu.”

    Tống Phong ngẩn ra: “Vì chuyện lần trước?”

    Tiêu Minh Hiên gật đầu, hồi tưởng lại tình cảnh lúc ấy, ánh mắt hơi trầm xuống: “Lúc đó tôi cảm thấy mình quá vô dụng, chẳng khác gì phế vật, không làm được gì cả.”

    Tống Phong im lặng lắng nghe, suy nghĩ không khỏi bay xa, Tiêu Minh Hiên may mắn hơn mình nhiều, hắn cụng cụng chai bia, an ủi: “Tôi còn sống mà.”

    “Ừ, nếu lúc đó cậu chết thật, tôi không biết bây giờ sẽ trở thành gì nữa.” Tiêu Minh Hiên thấp giọng nói, cầm tay Tống Phong, đặt trong lòng bàn tay mình.

    Tống Phong cúi đầu, trên tay bọn họ đều có vết chai do cầm súng, phần da thô ráp ma sát vào phần da nhẵn nhụi, mang đến cảm giác rất kì lạ, bàn tay của Tiêu Minh Hiên vừa to vừa ấm, không làm cho người ta cảm thấy chán ghét.

    “Tống Phong, mạng của tôi là của cậu, cho dù cả thế giới có quay lưng với cậu, tôi cũng sẽ không bỏ cậu, trên đời này chỉ có cậu có thể lấy mạng của tôi bất kì lúc nào, nếu cậu muốn, tôi sẽ không đánh trả,” Tiêu Minh Hiên nhích lại gần, hôn lên trán Tống Phong, “Tôi thề.”

    Tống Phong nhìn người trước mặt, nhìn cặp mắt luôn luôn bình tĩnh trở nên sâu thẳm mà chân thành, mang theo cảm xúc nào đó không thể phá vỡ. Người này luôn điềm tĩnh và kín đáo, chuyện gì cũng giấu trong lòng, nhưng bây giờ Tống Phong lại cảm thấy rõ ràng hơn bao giờ hết.

    Tiêu Minh Hiên nhìn đồng hồ, sờ sờ đầu Tống Phong, đặt lon bia xuống đất: “Trễ rồi, ngủ đi, tối mai còn phải đến chỗ kia nữa.”

    Tống Phong ngơ ngẩn, hai mắt lập tức sáng lên, vội vàng duỗi tay ra: “Vậy. . . . . .”

    “Yên tâm, cậu không có gái.”

    Tay của Tống Phong dừng lại giữa không trung, hắn im lặng một lát rồi nổi giận mắng: “Tôi biết rồi, anh cố ý!”

    Tiêu Minh Hiên cảm thấy trong lòng có chút an ủi: “Chúc mừng cậu, rốt cuộc cậu đã phát hiện.”

    “. . . . . .” Tống Phong tiếp tục mắng, “Tại sao chứ? Tôi cũng có nhu cầu mà!”

    “Cậu có thể tìm tôi, tôi đảm bảo sẽ thỏa mãn cậu, lần này tôi không có bị tiêm thuốc, sẽ không làm cậu đau như lần trước.”

    “. . . . . .”

    “Muốn không?”

    Tống Phong im lặng nằm xuống giường: “Tắt đèn, ngủ.”

    Ngày hôm sau Tống Phong không có đi luyện tập, hắn lười biếng đi bộ trong sân, bây giờ đã là xế chiều, mọi người đang trong thời gian nghỉ ngơi, vừa lúc nhìn thấy hắn.

    “Anh,” Bạch Húc Nghiêu hỏi, “Nghe nói tối nay lại ra ngoài lần nữa, đúng không?”

    Tống Phong tìm chỗ ngồi xuống, vẻ mặt chán nản, không có chút sức sống nào: “Ừ, ông đây lại phải nhìn mọi người tán gái, đúng là sống không bằng chết.”

    Bạch Húc Nghiêu ấp úng hồi lâu, rón rén nhích lại gần: “Anh. . . . . Lần này là nam hay nữ?”

    Tống Phong nhướng mày: “Khả năng tiếp nhận của mọi người mạnh vậy sao?”

    “Không phải,” Bạch Húc Nghiêu vội vàng lùi về phía sau, “Em chỉ hỏi vậy thôi, phòng ngừa trường hợp bất ngờ.”

    “À ——” Tống Phong kéo dài thanh âm, xoa xoa cằm, “Nếu mọi người đều hiểu rõ, hôm nay làm tới luôn đi.”

    Bạch Húc Nghiêu im lặng tiêu hóa một giây, sau đó nhào qua: “Anh, đừng xúc động, anh suy nghĩ kĩ lại đi!”

    Tống Phong chậm rãi vuốt ve mặt cậu ta: “Anh không có gái để cua, trong lòng rất khó chịu, thôi thì hành hạ mọi người một chút. Thật ra cậu bé lần trước rất xinh xắn, hơn nữa còn rất chủ động, lên giường bảo đảm sướng chết, chậc chậc, ai muốn chơi?”

    Bạch Húc Nghiêu: “. . . . . .”

    Đoàn Thanh và Vệ Tiểu Nghiễn cũng đang ở trong sân, thấy Tống Phong lại dở chứng, Đoàn Thanh vội vàng lảng sang chuyện khác: “Tôi thật sự rất tò mò, rốt cuộc hai người làm nghề gì, đừng nói lấy xì dầu, có ngu mới tin.”

    Tống Phong nhìn về phía Vệ Tiểu Nghiễn: “Em chưa nói cho bọn họ sao?”

    Vệ Tiểu Nghiễn vô tội: “Ai biết có nên nói hay không.”

    “Dù gì cũng đã đến mức này rồi, không sao cả,” Tống Phong nhìn bọn họ, “Tôi và Tiểu Nghiễn là lính đánh thuê.”

    Hai người còn lại giật mình, Bạch Húc Nghiêu tỉnh lại trước, hăng hái nói: “Em biết lính đánh thuê, phim The Expendables nói về lính đánh thuê đó.”

    “Ừ, bọn họ là một đội, bọn anh có công ty.”

    “PMC? Ở đâu?”

    “Mỹ.”

    “MPRI?”

    Tống Phong cười cười: “Không tệ, còn biết cả MPRI, bình thường người trong nước chỉ biết đến Hắc Thủy, nhưng công ty của bọn anh là công ty khác, không phải MPRI.”

    “Em đọc nhiều sách mà,” Bạch Húc Nghiêu ngồi xuống bên cạnh, “Em biết thực lực của MPRI rất mạnh, cũng biết điều kiện tuyển chọn lính đánh thuê rất phong phú, bất kể anh tới từ nơi nào, bất kể anh đã làm gì, chỉ cần từng vượt qua huấn luyện để gia nhập là được, đúng không? Các anh làm lính đánh thuê bao lâu rồi?”

    “Anh ba năm, Tiểu Nghiễn hai năm.”

    Đoàn Thanh và Bạch Húc Nghiêu có hơi giật mình, lính đánh thuê đều là người liều mạng, khó trách hai người này lại lợi hại như thế. Đoàn Thanh tiếp tục suy nghĩ xa hơn: “Còn nữa, nếu hai người là lính đánh thuê, sao hai người lại bị điều đến đây? Là ai đưa hai người tới?”

    Vệ Tiểu Nghiễn liếc mắt nhìn Tống phong, thấy hắn không có ý kiến nên lên tiếng giải thích: “Thật ra chúng tôi là người của Quốc An, thân phận bên ngoài là lính đánh thuê.”

    Hai người kia lại giật mình lần nữa, Đoàn Thanh kinh ngạc: “Vậy tại sao hai người chỉ làm chức Thiếu úy?”

    “Theo lý thuyết mà nói, tôi có thể lên làm thiếu tá rồi,” Tống Phong nhìn bọn họ, cười híp mắt, “Nhưng hai người nghĩ xem, nếu lúc trước tôi tới đây với thân phận thiếu tá. . . . . .”

    Hai người ngẩn ra, nhớ lại bộ dạng gấp chăn không ra gì lúc mới tới của ai đó, lập tức hiểu ngay, nếu thật sự đính cái cấp bậc kia, có khi sẽ gây bão trong doanh trại.

    Tống Phong nói chuyện với bọn họ một lát, sau đó để bọn họ đi nghỉ trưa, còn mình thì đứng dậy trở về khu nhà chính, nhào lên bàn làm việc của người nào đó thương lượng vấn đề gái gú, kết quả toàn bị từ chối thẳng thừng, điều đáng an ủi duy nhất chính là buổi tối hắn có thể nhận lại điện thoại di động.

    Tống Phong ôm điện thoại di động, yên lặng đi lên xe việt dã, xuất phát về phía thành phố.

    Quân doanh xây ở trong núi, không bắt được tín hiệu, Tống Phong nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ, đợi đến khi xe chạy ra đường lớn mới mở điện thoại, đủ loại âm thanh vang lên, tất cả đều là tin nhắn. Hắn mở ra xem thử, đầu tiên là tin nhắn của ông chủ, ông chủ nói tôi cho cậu nghỉ phép rồi, tại sao cậu lại từ chức, từ chức thì từ chức đi, tại sao lại kéo cả Vệ Tiểu Nghiễn? Tôi đối xử với cậu tệ lắm à? Tệ lắm à?!

    Tống Phong ngơ ngẩn, quay đầu lại nói: “Tiểu Nghiễn, tổ chức giúp chúng ta từ chức rồi. . . . . .”

    Tống Phong ngồi ở ghế lái phụ, Tiêu Minh Hiên đang lái xe, Vệ Tiểu Nghiễn, Đoàn Thanh và Bạch Húc Nghiêu ngồi ở hàng sau, nói chuyện không cần che giấu. Vệ Tiểu Nghiễn cũng ngơ ngẩn, đau khổ nói: “Tại sao?”

    “Không biết. . . . . .” Tống Phong buồn bã kéo xuống dưới, nhìn nhìn một chút rồi quay đầu lại lần nữa, “Ông chủ nói sẽ giữ chỗ cho anh, nếu em muốn về, ổng sẽ giang tay chào đón.”

    Vệ Tiểu Nghiễn vỗ ngực một cái: “Vậy tốt.”

    Tống Phong gật đầu, tiếp tục kéo xuống, sau đó giật giật khóe miệng: “Mẹ nó. . . . . .”

    Tiêu Minh Hiên liếc hắn một cái: “Gì thế?”

    “Tôi biết ổng đâu có tốt bụng như vậy, thì ra đã xếp sẵn một đống công việc cho tôi.” Tống Phong tức giận tắt tin nhắn, đổi sang người khác, phía dưới là tên của Thiệu Tu Kiệt, xuống dưới nữa là tên của Phù Sơn Minh. Tống Phong nhếch khóe miệng, mở tin nhắn phía trên ra đọc, tin nhắn của Thiệu Tu Kiệt không nhiều lắm, hình như một tháng gửi một tin, đại khái là dặn hắn chú ý nghỉ ngơi, cuối cùng mới bảo hắn mở máy nhận điện thoại.

    Tống Phong nhướng mày, bấm gọi.

    _______________

    Chương 37

    Tình địch

    Ban đêm, ngoài vạn dặm, đường quốc lộ được nhuộm màu vàng kim đẹp đẽ, núi đá chập chùng bên đường, kéo dài về phía trước. Tiêu Minh Hiên vừa lái xe vừa liếc nhìn người nào đó, nhắc nhở: “Cậu tới quân doanh hai tháng rồi, di động còn tiền không?”

    Tống Phong suy nghĩ một chút: “Chắc còn.”

    Tiêu Minh Hiên gật đầu, không để ý nữa, tập trung nhìn đường. Tống Phong đợi một lát, bên kia nhanh chóng bắt máy, giọng nói bình tĩnh mang theo chút mừng rỡ của Thiệu Tu Kiệt vang lên: “Tiểu Phong?”

    “Ừ, là tôi,” Tống Phong tựa vào ghế, tìm tư thế thoải mái, mỉm cười nói chuyện với Thiệu Tu Kiệt, “Dạo này anh khỏe không?”

    “Tạm được, còn cậu?”

    “Tôi cũng vậy, anh bảo tôi gọi cho anh có gì không? Trong thời gian ngắn tôi không thể làm lính đánh thuê tiếp, trong công ty còn hai người bạn của tôi, nếu anh cần có thể tìm bọn họ,” Tống Phong dặn dò, “À quên, lúc chọn người anh đã gặp bọn họ rồi.”

    Thiệu Tu Kiệt ừ một tiếng: “Tôi vẫn còn nhớ bọn họ, quan hệ giữa cậu và bọn họ tốt lắm à?”

    “Ừ, bọn họ là do tôi dạy mà, anh cứ yên tâm.”

    “Mai mốt tôi sẽ thương lượng với công ty của cậu, kí hợp đồng với bọn họ,” Thiệu Tu Kiệt nói, im lặng một lát rồi hỏi, “Bây giờ cậu đang ở chung với Tiêu Thành?”

    Tống Phong theo bản năng liếc nhìn Tiêu Minh Hiên, ánh trời chiều chiếu vào trong xe, phả thêm một lớp vàng nhạt lên khuôn mặt, ngoài ra còn có thể nhìn thấy một vài đường nét thuộc về Tiêu Thành, trước kia không để ý, bây giờ nhìn kĩ lại, lớp ngụy trang của Tiêu Minh Hiên không bảnh bao như nguyên bản. Tống Phong trả lời: “Có gì không?”

    “Hỏi cho biết vậy thôi, Tiểu Phong, thật ra tôi. . . . . .” Thiệu Tu Kiệt còn chưa nói hết câu, đầu bên kia đột nhiên phát ra một tiếng nổ lớn, Tống Phong vội vàng hỏi: “Xảy ra chuyện gì?”

    “Không có gì, chuyện nhỏ thôi,” Đầu bên kia bắt đầu trở nên ồn ào, ngữ điệu của Thiệu Tu Kiệt vẫn rất bình tĩnh, “Lát nữa cậu có tắt điện thoại không?”

    “Không tắt trước mười giờ tối,” Tống Phong cẩn thận lắng nghe, “Anh không sao thật chứ?”

    Thiệu Tu Kiệt còn chưa kịp trả lời, đầu bên kia lại phát ra một tiếng nổ nữa, “Tối nay tôi gọi cho cậu, tạm thời cứ như vậy đi.”

    Tống Phong nhìn điện thoại bị ngắt, lầm bầm: “Gì thế không biết. . . . . .”

    Tiêu Minh Hiên lái xe: “Ai vậy?”

    “Thiệu Tu Kiệt.”

    Tiêu Minh Hiên ngẩn ra một lát, sau đó nhanh chóng điều chỉnh tâm tình của mình, giả bộ thờ ơ hỏi: “Hắn gặp chuyện à?”

    “Không biết, tôi nghe bên kia có tiếng nổ, chắc là bom,” Tống Phong nhìn Tiêu Minh Hiên, “Anh nghĩ thế nào?”

    Tốt nhất nổ chết luôn đi. Tiêu Minh Hiên rất muốn trả lời như vậy, nhưng nói thế nào Thiệu Tu Kiệt cũng từng cứu mình một lần, đành phải nói: “Hắn là dân xã hội đen, mấy chuyện đánh giết này là chuyện bình thường, cậu đừng lo.”

    “Nhưng Thiệu Tu Kiệt không phải dạng người làm cho mọi chuyện ra nông nỗi này. . . . . .” Tống Phong kinh ngạc.

    Tiêu Minh Hiên không trả lời, thầm nghĩ chỉ cần mình giữ im lặng không nói về đề tài này nữa, xét trình độ vô tâm vô phế của Tống Phong, không bao lâu sẽ quên chuyện này thôi.

    Thấy Tiêu Minh Hiên không nói nữa, Tống Phong bắt đầu lướt xuống tin nhắn phía dưới, hắn nhìn tên của Phù Sơn Minh, đắn đo một lát rồi mở ra, tin nhắn của Phù Sơn Minh không nhiều lắm, tin thứ nhất là mày từ chức rồi tao biết tìm ai chơi đây? Mày không giống kẻ nhát gan, mày đang chết ở xó nào vậy? Tống Phong tự động bỏ qua tin nhắn đó, kéo xuống phía dưới, tin thứ hai là có phải mày đang ở chung với Tiêu Thành không? Nói cho hắn biết tao muốn hắn.

    Tống Phong quay đầu qua: “Người yêu của anh nhờ tôi chuyển lời cho anh, hắn bảo hắn rất nhớ anh.”

    Tiêu Minh Hiên: “. . . . . .”

    Bạch Húc Nghiêu và Đoàn Thanh lập tức tỉnh táo lại, dỏng tai lên nghe chuyện đời tư của thủ trưởng, Vệ Tiểu Nghiễn không thể tin nổi: “Anh ta có người yêu ở bên ngoài?”

    “Phải,” Tống Phong vịn ghế, quay xuống phía sau, “Người đó là người Malaysia, nhà giàu nứt đổ vách, người đẹp dáng đẹp, chủ yếu là có cá tính, hăng hái dã man, lần trước anh thấy bọn họ cầm roi chơi SM, bây giờ trên ngực thủ trưởng của chúng ta vẫn còn vết roi.”

    Tiêu Minh Hiên đưa tay xoay đầu người nào đó lại: “Im miệng. . . . . .”

    Bạch Húc Nghiêu và Đoàn Thanh vô cùng kinh ngạc, rất muốn hỏi Tống Phong nhìn thấy cảnh đó bằng cách nào, nhưng thủ trưởng đang ngồi trước mặt, bọn họ không dám nói lung tung. Vệ Tiểu Nghiễn càng lúc càng không thể tin nổi: “Không phải thủ trưởng yêu anh sao? Sao lại có người khác ở ngoài được?”

    Bạch Húc Nghiêu: “. . . . . .”

    Đoàn Thanh: “. . . . . .”

    Hai người cứng ngắc tại chỗ, những lời này chẳng khác gì một quả bom ném thẳng vào xe việt dã, bọn họ thật sự hối hận đã lên chiếc xe này, bọn họ cảm thấy mình biết quá nhiều rồi.

    Tống Phong ngẩn ra: “Hình như là vậy.”

    Tiêu Minh Hiên liếc nhìn hai người cứng ngắc qua kính chiếu hậu, không giấu diếm nữa: “Không phải hình như, là đúng thế.”

    Vệ Tiểu Nghiễn nhích lên trên một chút, vịn ghế lái: “Vậy cái người Malaysia kia là ai?”

    Tiêu Minh Hiên bất đắc dĩ: “Cậu không hiểu tính tình của cậu ta sao, nói thế mà cũng tin?”

    “Ừ nhỉ,” Vệ Tiểu Nghiễn quay lại chỗ ngồi, dừng một lát rồi nói, “Nhưng lão đại nói chuyện luôn có căn cứ.”

    “Chứ gì nữa,” Tống Phong nổi giận, “Anh có dám thề người yêu của anh không có cầm roi làm nhục anh không? Có ngon thì lột quần áo ra kiểm tra vết thương!”

    Tiêu Minh Hiên vô cùng bình tĩnh: “Cậu muốn tôi kể hết mọi chuyện từ đầu đến đuôi phải không? Bao gồm cả lúc ở Myanmar?”

    Tống Phong lập tức im miệng, ngoan ngoãn ngồi đọc tin nhắn. Thấy lão đại nhà mình đuối lý, Vệ Tiểu Nghiễn cũng im miệng theo. Tống Phong kéo xuống dưới, tin thứ ba là tao có thuê mấy người hầu nữ tính hướng bình thường, tao có gửi hình trong hòm thư công tác của mày, chờ khi nào mày tới tìm tao, tao sẽ bảo tụi nó chăm sóc mày mỗi ngày. Tống Phong lập tức tỉnh táo lại, đóng tin nhắn rồi vào hòm thư, hai mắt rưng rưng nhìn hình mấy cô nàng khỏa thân: “Tôi muốn đi Malaysia. . . . . . Tôi muốn làm vệ sĩ cho Phù Sơn Minh.”

    Tiêu Minh Hiên nhức đầu, ráng nhịn hỏi: “Tại sao?”

    “Anh nhìn nè,” Tống Phong vừa định đưa điện thoại qua, nhưng rồi chợt nhớ tới vấn đề gái gú, lập tức lùi trở về, che kín màn hình, lắc đầu lia lịa: “Không, không có gì.”

    “. . . . . .” Tiêu Minh Hiên ngoắc ngón tay.

    Tống Phong xoay người sang bên kia, tiếp tục ngắm gái.

    Tiêu Minh Hiên thầm nghĩ dù sao cậu cũng không đi được, cứ theo tôi cho rồi. Vệ Tiểu Nghiễn nghe thấy rất rõ ràng, kinh ngạc nhìn Tống Phong: “Phù Sơn Minh? Lúc đầu là hắn thuê anh phải không? Em nhớ anh từng nói hắn là người yêu của. . . . .” Vệ Tiểu Nghiễn đột nhiên nhìn Tiêu Minh Hiên, “Myanmar? Lẽ nào anh là. . . . . . Người đó?”

    Tiêu Minh Hiên nhìn Vệ Tiểu Nghiễn qua kính chiếu hậu, gật đầu: “Lúc đó cậu cũng có mặt.”

    Vệ Tiểu Nghiễn kinh ngạc không nói nên lời: “Thì ra hôm đó anh là người đã thượng lão đại! Anh hại lão đại nằm trong bệnh viện suốt mấy ngày! Đều do một tay tôi chăm sóc!”

    “. . . . . .” Tiêu Minh Hiên hỏi, “Lúc làm lính đánh thuê cậu cũng to mồm vậy sao?”

    Vệ tiểu Nghiễn nhìn ánh mắt âm trầm của lão đại nhà mình, lập tức nhích sang bên cạnh Đoàn Thanh: “Làm gì có, cái này đâu phải là chuyện cơ mật, nói ra có ảnh hưởng gì đâu. . . . . . A, lão đại, em biết sai rồi, đừng ném đồ! Đừng đánh, em sai rồi, em biết sai rồi!”

    Bạch Húc Nghiêu và Đoàn Thanh càng cứng ngắc hơn, cho dù muốn bọn họ luyện tập cách giữ bình tĩnh trong mọi tình huống cũng không cần ném bom bọn họ như vậy, bọn họ cảm thấy lại có thêm một quả bom bay tới, chuẩn bị đập trúng chiếc xe việt dã này, nổ từ trong ra ngoài, sau đó nghiền nát cả thành phố luôn.

    Như lần trước, mọi người tìm chỗ ăn cơm, tiếp theo đi tới hộp đêm kia, quản lý đại sảnh đã đứng đợi sẵn, đưa bọn họ vào phòng riêng, kêu một đám chân dài tới. Tống Phong vừa ngồi xuống, điện thoại di động chợt rung lên, hắn nhìn tên hiển thị trên màn hình, mở cửa ra ngoài nhận điện thoại. Tiêu Minh Hiên đứng bên cạnh, hiển nhiên cũng nhìn thấy ba chữ “Thiệu Tu Kiệt”, thật sự hối hận đã trả di động cho Tống Phong, bây giờ chẳng khác nào tiếp tay cho Tống Phong đi cua trai. Tiêu Minh Hiên ngồi trên sô pha, thỉnh thoảng liếc nhìn mọi người, chủ yếu chỉ lo nhìn cửa phòng, chờ Tống Phong trở lại.

    Tống Phong tựa lưng vào bức tường ngoài hành lang: “A lô, vừa rồi anh không sao chứ?”

    “Không sao.”

    Tống Phong ừ một tiếng: “Lúc nãy anh định nói gì với tôi?”

    “Từ khi rời khỏi chỗ Phù Sơn Minh, cậu cứ như mất tích vậy,” Thiệu Tu Kiệt nói, “Tôi còn tưởng cậu đã gặp chuyện ngoài ý muốn, cho nên tra xét rất nhiều thứ, bao gồm cả Tiêu Thành.”

    Tống Phong có chút kinh ngạc: “Hả?”

    “Tôi tra được Tiêu Thành vốn dĩ không tồn tại, hắn là Tiêu Minh Hiên phải không? Mặc dù tướng mạo không giống, nhưng nếu nhìn kĩ sẽ phát hiện ngũ quan của bọn họ chỉ khác chút xíu,” Thiệu Tu Kiệt bình tĩnh nói, “Về phần cậu, có lẽ cậu chính là lính đánh thuê xa xỉ nhất mà tôi từng thuê, Tống nhị thiếu gia.”

    Tống Phong ho khan.

    “Tôi tra những thứ này không có ý gì khác, tôi chỉ sợ cậu gặp chuyện không may,” Thiệu Tu Kiệt giải thích, “Trong khoảng thời gian cậu tắt điện thoại, Tiêu Minh Hiên cũng biệt tăm biệt tích, cậu lại còn từ chức, xét theo hoàn cảnh gia đình của hai người, bây giờ hai người đang ở quân doanh?”

    Tống Phong nháy mắt mấy cái, ông chủ cũ của mình thật thông minh.

    Thiệu Tu Kiệt cũng không để ý đến việc không nhận được câu trả lời: “Đại khái chừng nào cậu mới ra ngoài được?”

    Tống Phong thở dài: “Khó nói lắm.”

    “Vậy cậu cho tôi địa chỉ đi, tôi gửi bưu thiếp cho cậu, cái này chắc không thành vấn đề chứ?”

    “Không thành vấn đề.” Tống Phong nói, mỗi đại đội đặc chủng đều có đội kiểm tra hàng hóa trong quân khu, quân khu Trung Quốc cũng có vài cái, căn bản không phải bí mật. Tống Phong nói chuyện với Thiệu Tu Kiệt một lát, vừa định cúp điện thoại quay trở lại thì thấy Tiêu Minh Hiên bước ra, “Không coi chừng à?”

    Tiêu Minh Hiên đi đến bên cạnh hắn: “Bọn họ cảnh giác hết rồi, hôm nay cứ cho bọn họ chơi thoải mái một bữa đi, lát nữa gọi vài cậu bé vào, chỉ cần bọn họ biểu hiện tự nhiên một chút là được.”

    Tống Phong nháy mắt: “Còn tôi thì sao?”

    “Có tôi đây còn gì.”

    “. . . . . .”

    Tiêu Minh Hiên hỏi: “Thiệu Tu Kiệt tìm cậu làm gì?”

    “Hắn tra được lai lịch của tôi và anh rồi, nhưng cũng không có phản ứng gì lớn, chỉ hỏi tôi ở quân khu nào, bảo là sẽ gửi bưu thiếp cho tôi.”

    Tiêu Minh Hiên nhướng mày: “Cậu đã nói cho hắn biết?”

    Tống Phong vô tội: “Nói rồi, có gì không?”

    Tiêu Minh Hiên vuốt đầu Tống Phong, thầm nghĩ tạm thời khoan vạch trần tình cảm của Thiệu Tu Kiệt, lỡ như Tống Phong quay sang để ý hắn thì phiền toái, bây giờ phải nhanh chóng cướp người tới tay, mắc công người khác cứ nhớ thương mãi.

    Tống Phong nghi ngờ nhìn Tiêu Minh Hiên: “Rốt cuộc có chuyện gì?”

    “Không có gì hết.”

    Tống Phong ừ một tiếng, liếc nhìn cửa phòng đóng chặt: “Lần này loại người như thế nào? Không lẽ so xem ai tán gái giỏi hơn? Đừng đùa chứ.”

    “Không, là khả năng thích ứng,” Tiêu Minh Hiên cũng không ngại nói thật cho Tống Phong biết, “Mấy ngày tiếp theo sẽ luyện tập ngụy trang, sau đó bắt đầu loại.”

    “Tôi cũng phải tham gia?”

    Tiêu Minh Hiên gật đầu: “Chắc chắn cậu sẽ qua cửa, cái này chỉ là chuyện nhỏ với cậu thôi.”

    Tống Phong nhún vai, không hỏi nữa, cùng Tiêu Minh Hiên vào trong, bất quá mấy ngày sau hắn mới hiểu được “chuyện nhỏ” là cái gì.

    Hôm đó bọn họ bị ném vào một thành phố xa lạ, ngay cả bản đồ cũng không có, chỉ cho biết vài tin tức đại khái để bọn họ nghĩ cách hoàn thành nhiệm vụ, lấy được vật dấu hiệu. Trong quá trình này, người của đội 1 cũng tham dự, bọn họ là kẻ địch có thể xuất hiện ở bất cứ đâu, nếu bị bọn họ bắt được, nhiệm vụ sẽ thất bại. Cả bọn nhìn dòng người đi tới đi lui, cảm thấy da đầu tê dại, nhiều người như vậy, ai biết người đội 1 là người nào?

    “Cấp trên nói đội 1 đã xem hình của chúng ta,” Bạch Húc Nghiêu nhìn chằm chằm thẻ nhiệm vụ trên tay, “Còn chúng ta chỉ biết mặt vài người, thật thất đức.”

    Mọi người quan sát xung quanh một chút, sau đó tản ra, chỉ còn lại nhóm người của Tống Phong.

    “Nhìn anh như vậy làm gì? Trên đó có viết không được hoạt động theo đội,” Tống Phong sờ sờ túi quần, cười híp mắt móc ví tiền ra xem xét, “Tốt bụng thật, còn cho tiền nữa.”

    Tống Phong phất tay một cái, bước vào một cửa hàng, Đoàn Thanh và Bạch Húc Nghiêu nhìn Vệ Tiểu Nghiễn, “Nếu hai người tò mò thì cứ đi qua xem thử, bảo đảm không hối hận.”

    Hai người kia lập tức đi qua, Vệ Tiểu Nghiễn nhìn nhìn một chút rồi cũng cười chạy theo.

    ***

    Chương 38

    Trang điểm

    Trung tâm thương mại có sáu tầng, là trung tâm thuộc dạng tổng hợp. Tống Phong nhìn bản đồ hướng dẫn treo trên tường, đánh giá thứ mình muốn mua có thể mua được tại đây. Nơi này nằm ở khu vực khá đông đúc, điều này giúp giảm bớt độ khó của trò chơi, mặc dù bọn họ không rõ người đội 1 đang ở đâu, nhưng ngược lại, người đội 1 cũng khó mà tìm được bọn họ trong đám người nhộn nhịp như thế này.

    Tống Phong quan sát xung quanh, không phát hiện có gì đáng ngờ, đang định đi mua đồ thì chợt nhìn thấy người quen, hắn quay đầu lại hỏi: “Đi theo anh tới đây làm gì? Chúng ta đứng chung một chỗ rất dễ bị lộ.”

    Bạch Húc Nghiêu giật giật khóe miệng: “Anh, rõ ràng người lộ liễu nhất chính là anh, ít ra bọn em còn biết mặc quần áo bình thường, anh nhìn lại mình coi.”

    Tống Phong nhìn quần rằn ri của mình: “Đây cũng là quần áo bình thường.”

    “Bình thường cái con khỉ, quần rằn ri của anh nổi muốn chết, đã vậy anh còn mặc bộ đồ trong quân doanh,” Bạch Húc Nghiêu quan sát, “Anh mới là người nguy hiểm nhất đó.”

    Tống Phong gật đầu đồng ý: “Vậy còn theo anh làm gì?”

    Bạch Húc Nghiêu nghẹn họng, ấp úng hồi lâu mới thành khẩn nói: “Bọn em sợ anh bị bắt một mình sẽ buồn nên mới qua đây đi chung với anh, có phúc cùng hưởng có họa cùng chia.”

    Tống Phong vui vẻ sờ sờ đầu Bạch Húc Nghiêu, không có vạch trần cậu, xoay người mua đồ. Tống Phong đi lòng vòng khắp nơi, mở ví ra đếm tiền, buồn bực lầm bầm: “Quân doanh thiếu kinh phí lắm à, sao cho có chút tiền vậy, bây giờ chỉ có thể mua đồ giá rẻ.”

    Vệ Tiểu Nghiễn đánh giá các cửa hàng xung quanh, nói: “Có đưa tiền là tốt rồi, anh còn muốn gì nữa?”

    Tống Phong nhún vai, bắt đầu lựa chọn hàng hóa. Bạch Húc Nghiêu và Đoàn Thanh đứng phía sau quan sát, vẻ mặt từ từ trở nên méo xẹo, ánh mắt cũng ngày càng quỷ dị, đợi đến khi Tống Phong mua đồ xong, bọn họ đã không còn lời nào để nói.

    “Anh. . . . . .” Bạch Húc Nghiêu đi theo Tống Phong vào toilet của trung tâm thương mại, ngơ ngác nhìn đồ trên tay hắn: áo đầm, vớ dài, giày cao gót, tóc giả, miếng độn ngực, áo ngực, đồ trang điểm, dây chuyền, lắc tay, túi xách. . . . . .

    Bạch Húc Nghiêu há to miệng: “Anh anh anh. . . . . .”

    Đoàn Thanh cũng không thể tin nổi: “Anh làm thật sao?”

    “Nhìn là biết hai đứa không hiểu sự thần kì của trang điểm rồi,” Tống Phong cười híp mắt xách túi đồ to đùng đi vào toilet, “Chờ tí.”

    Hai người vẫn giữ nguyên vẻ mặt hãi hùng, nhìn Tống Phong biến mất trong tầm mắt.

    “Yên tâm đi, kĩ thuật của lão đại tương đối tốt,” Vệ Tiểu Nghiễn đứng bên cạnh nói, “Lát nữa hai người sẽ được chứng kiến kì tích.”

    Bạch Húc Nghiêu vẫn không hiểu: “Anh ấy có thể biến thành người khác sao?”

    “Có chứ, nếu hai người cảm thấy hứng thú, khi nào được nghỉ thử lên mạng tìm cách trang điểm của gay Nhật, hiệu quả cũng tương tự. Không chỉ thế, lúc trước chúng tôi cua gái, bọn họ tẩy trang một cái là biến thành người khác ngay, chỉ tại hai người không biết thôi,” Vệ Tiểu Nghiễn vừa nói vừa nhìn quanh trung tâm thương mại, kế đến xoay người bước ra hành lang, “Tôi xuống dưới lầu mua ít đồ, lát nữa lên lại, nếu hai người tò mò thì cứ đứng đây đợi đi.”

    Hai người kia bốn mắt nhìn nhau, thầm nghĩ dù gì cũng chưa nghĩ ra cách, không bằng tranh thủ nghĩ xem nên làm thế nào trong lúc chờ Tống Phong, tuy cấp trên ra lệnh không được hoạt động theo đội, nhưng không có nói không thể thảo luận cùng nhau, chỉ cần đảm bảo lúc thu hoạch vật dấu hiệu hành động một mình là được. Hơn nữa nơi này là thành phố, giao thông cực kì thuận lợi, ra cửa là có thể thuê xe, hai người cũng không sợ trễ nãi thời gian.

    Hai người đọc tài liệu được phát một lúc, Đoàn Thanh nói: “Theo tôi thấy, hơn phân nửa đoạn miêu tả bối cảnh này chẳng có tác dụng gì, chúng ta chỉ cần nắm ý chính là một trùm buôn thuốc phiện nổi tiếng muốn đàm phán với thế lực xã hội đen địa phương là được.”

    Bạch Húc Nghiêu gật đầu: “Bọn họ cần bàn chuyện làm ăn, có khả năng sẽ chọn mấy chỗ ăn chơi.”

    “Ừ, giống như hộp đêm hôm trước chúng ta đi,” Đoàn Thanh vừa nói vừa lật tài liệu, “Trong đây còn giới thiệu sở thích của trùm buôn thuốc phiện và đại ca xã hội đen, chúng ta có thể đoán địa điểm cụ thể bằng tài liệu này, bây giờ chúng ta cần bản đồ thành phố và thu thập thông tin trong thời gian ngắn, xem thử địa điểm ăn chơi nào phù hợp với sở thích của bọn họ, chắc chắn bọn họ sẽ dùng phòng riêng, đến lúc đó chúng ta phải trà trộn vào, lấy vật dấu hiệu mà không bị bọn họ phát hiện.”

    “Vấn đề là phải thu thập thông tin thế nào đây, lên mạng không tra được mấy thứ đó.”

    “Chắc chắn sẽ có cách.”

    Bạch Húc Nghiêu ừ một tiếng, than thở: “Tôi dám cá xung quanh hộp đêm nhất định có người mai phục.”

    “Vì vậy hai người không thể vào trong với bộ dáng bây giờ đâu, cho dù vào được cũng bị bắt ngay thôi.” Phía trước đột nhiên vang lên một giọng nói mềm mại, vừa nhẹ nhàng vừa trầm thấp, không gây phản cảm cho người khác.

    Hai người đồng loạt ngẩng đầu lên, biểu cảm trên mặt Đoàn Thanh lập tức nứt ra, cả người cứng ngắc tại chỗ. Bạch Húc Nghiêu há miệng rồi lại há miệng, ôm ngực tựa vào tường, run rẩy nói: “Anh. . . . . . Là anh đó ư?”

    Cứ như biến thành một người khác!

    Một người đẹp cao gầy đứng trước mặt bọn họ, tóc dài thướt tha, da trắng mịn màng, mắt dán lông mi giả gợi cảm, áo đầm là dạng trễ ngực, hai gò bồng đảo như ẩn như hiện, dây chuyền trên cổ lủng lẳng giữa rãnh ngực, trông cực kì bắt mắt. Áo đầm chỉ che được một nửa bắp đùi, phía dưới mang vớ dài sẫm màu, làm nổi bật hai chân thon dài, ngoài ra còn mang giày cao gót, khêu gợi không thể tả. Nhưng cho dù đàn ông có gầy thế nào, xương bả vai vẫn rất rộng, vì vậy Tống Phong còn khoác thêm một chiếc áo choàng không tay, rất hợp với bộ đầm.

    *áo choàng không tay từa tựa thế này

    Nhưng Tống Phong mặc kiểu hở ngực chắc giống loại này =))

    Tống Phong cười híp mắt quấn lọn tóc, cánh tay thoa đầy phấn, trông vừa trắng vừa mịn, động tác quấn lọn tóc còn mang đến một loại phong tình khác. Lúc này một người đàn ông đi tới, dùng ánh mắt quái dị nhìn hắn, Tống Phong lập tức nhích sang bên cạnh, tránh đường cho người ta đi toilet, sau đó cúi đầu ra vẻ ngượng ngùng: “Vừa rồi toilet nữ đông quá nên. . . . . . Nên. . . . . .”

    “Không sao không sao.” Không đợi Tống Phong nói hết câu, người nọ vội vàng an ủi, lúc đi vào toilet còn quay đầu lại nhìn thêm lần nữa.

    Tống Phong đi tới trước mặt hai người kia, cười híp mắt hỏi: “Thế nào?”

    Bạch Húc Nghiêu và Đoàn Thanh vẫn chưa hoàn hồn, một lúc lâu sau, Bạch Húc Nghiêu mới nói: “Đẹp hơn mấy cô gái lúc trước. . . . . .” Mặt mũi của Tống Phong vốn đã nổi bật, thêm lớp trang điểm chỉ có thể dùng từ xinh đẹp để hình dung, Tống Phong lập tức đắc ý, xách túi xách lên: “Chứ còn gì, lúc nãy nhìn mình trong gương mà anh còn muốn tự cua mình luôn ấy chứ.”

    Bạch Húc Nghiêu: “. . . . . .”

    Đoàn Thanh: “. . . . . .”

    Tống Phong kéo áo xuống chút nữa, để phần ngực lộ ra nhiều hơn, sau đó cười hỏi: “Người đội 1 rất chuyên nghiệp, hai đứa nói xem bọn họ có để ý đến người đẹp không?”

    Hai người lắc đầu lia lịa, vì thế người này hoàn toàn có thể nghênh ngang đi ra ngoài!

    “Cưng, em xong chưa?” Một giọng nói trầm thấp đột nhiên xen vào, ba người quay đầu lại, Đoàn Thanh và Bạch Húc Nghiêu lại kinh ngạc thêm lần nữa. Đoàn Thanh quan sát người trước mặt: “. . . . . . Tiểu Nghiễn?”

    Người vừa tới mặc một bộ âu phục chỉnh tề, trên đầu đội tóc giả, phần tóc mái hơi dài xõa xuống mi mắt, trên sống mũi là một cặp kính viền vàng, ngũ quan đã được chỉnh sửa một chút bằng đồ trang điểm, ánh mắt bình tĩnh mà nghiêm túc, hoàn toàn không còn vẻ hớn hở như ban đầu, rất có phong cách của một người đàn ông thành đạt.

    Vệ Tiểu Nghiễn tiến lên một bước, nhận túi xách trong tay Tống Phong, dùng một tay ôm eo Tống Phong, hiển nhiên đang định diễn màn bạn trai tốt dẫn bạn gái đi mua sắm: “Chúng ta đi thôi.”

    Tống Phong ngoan ngoãn gật đầu: “Ừ.” Lúc này có một người đẹp đi lướt qua bọn họ, Tống Phong bất chợt dừng bước.

    “Anh yêu, em đi thay băng vệ sinh, anh chờ em một chút.” Tống Phong lập tức theo đuôi người đẹp vào toilet, không buồn quay đầu lại.

    Bạch Húc Nghiêu: “. . . . . .”

    Đoàn Thanh: “. . . . . .”

    Hai người thật sự không biết nên nói gì, chỉ cảm thấy đi theo hai người này sẽ không có ngày bình yên, bởi vì hai người này vốn không có tiết tháo. Vệ Tiểu Nghiễn đứng chờ tại chỗ, lát sau thấy người nào đó đi ra đâm đầu vào ngực mình, chiều cao của bọn họ ngang ngửa nhau, bây giờ Tống Phong mang giày cao gót nên cao hơn một chút, nhưng hắn vẫn tiếp tục đâm, bộ dạng vô cùng tủi thân.

    “Mẹ nó,” Tống Phong nhỏ giọng oán hận, “Phía trên có cửa, anh không nhìn thấy gì hết.”

    “Vừa rồi ở nhà vệ sinh nam anh không nhìn thấy cửa à?”

    “Bên nam có hai cái bị hư, anh cứ tưởng bên nữ cũng thế, ai biết cái nào cũng tốt chứ!”

    Vệ Tiểu Nghiễn im lặng chụp tay Tống Phong: “Lão đại, tức thì tức, đừng cào âu phục của em, đây là hàng siđa, anh cào rách luôn thì làm sao?”

    “Trong hộp đêm thiếu gì trai có tiền, cướp đại một bộ là được.”

    “Vậy cũng phải chờ đến đó trước đã.” Vệ Tiểu Nghiễn đẩy tay người nào đó ra.

    “Được rồi,” Tống Phong đưa đồ trang điểm còn dư cho hai người kia, kéo tay Vệ Tiểu Nghiễn, “Anh yêu, chúng ta đi.”

    Hai người nói đi là đi, nháy mắt đã không thấy bóng dáng. Bạch Húc Nghiêu hoàn hồn, nổi giận mắng: “Gì kì vậy, đã nói không được hoạt động theo đội mà!”

    Đoàn Thanh nói: “Chắc là đến hộp đêm bọn họ sẽ tách ra hành động riêng, còn chúng ta làm sao bây giờ?”

    Bạch Húc Nghiêu ngơ ngẩn, hai người cúi đầu nhìn đồ trang điểm trong tay, rồi lại nhìn các cửa hàng trong trung tâm thương mại, nhất thời không nói gì.

    Tống Phong và Vệ Tiểu Nghiễn nghênh ngang đi trên đường, Tống Phong nhớ lại tài liệu: “Tối nay trước mười giờ sẽ kết thúc đàm phán, đúng không?”

    Vệ Tiểu Nghiễn gật đầu: “Vì vậy chúng ta phải tìm được hộp đêm kia, sau đó trà trộn vào lấy đồ.”

    Tống Phong nheo mắt: “Không, chúng ta phải nhanh chân một chút, anh muốn trà trộn vào buổi đàm phán.”

    Vệ Tiểu Nghiễn nhướng mày: “Anh muốn làm tiếp viên?”

    Tống Phong gật đầu: “Bọn họ cho chúng ta làm kiểm tra ở thành phố, xét theo độ chân thực này, cho dù trùm buôn thuốc phiện và đại ca xã hội đen là người khác giả dạng, trình tự các bước sẽ không thiếu, chắc chắn bọn họ sẽ gọi gái.”

    “Được rồi, chúng ta mau đi thôi.”

    “Ừ, mà em còn tiền không? Đón taxi đi, mẹ nó đồ rẻ đúng là đồ dỏm, đau chân muốn chết.”

    Vệ Tiểu Nghiễn im lặng quan sát hắn: “Đồ trang điểm cũng là hàng rẻ tiền, đến tối có cần bôi thêm nữa không?”

    “Không cần bôi thêm nhiều, anh có chuẩn bị, yên tâm.” Tống Phong nói xong, hai người ra ven đường đón xe.

    Hai người không mua bản đồ mà đón xe đến tiệm Internet để lên mạng tra bản đồ, Tống Phong tìm một hộp đêm, sau đó vào trong dụ một tên lưu manh vào khách sạn đập một trận, moi được không ít thông tin tình báo hữu dụng. Hắn nhanh chóng khoanh vùng hai chỗ ăn chơi có khả năng cao nhất, kế đến đánh người nọ bất tỉnh, bịt miệng, trói vào giường khách sạn, ngoài ra còn hốt luôn cả ví tiền của người ta, cuối cùng mới mở cửa bỏ đi.

    Lúc này vừa qua khỏi xế chiều, Tống Phong và Vệ Tiểu Nghiễn đi hai hộp đêm xem xét, nhanh chóng phát hiện một nơi có khả nghi, coi như đã xác định mục tiêu. Tống Phong cười híp mắt nói với Vệ Tiểu Nghiễn: “Anh đi đây, chúc em may mắn.”

    Tống Phong đi vào hộp đêm, trước tiên đi trang điểm lại, tiện tay vứt hết mớ đồ vô dụng, sau đó tìm chỗ ngồi xuống gọi một ly rượu, vừa uống vừa nhìn ra ngoài cửa.

    Tám giờ tối, người mà Tống Phong chờ rốt cuộc cũng xuất hiện. Tống Phong híp mắt nhìn hai tên cầm đầu lạ hoắc, dựa theo số tuổi và thân hình, hai người này không phải là người trong quân doanh, theo sau hai người nọ là Tiêu Minh Hiên, vai trò là người giới thiệu hoặc bên thứ ba, vừa nhìn là biết đến đây để theo dõi buổi kiểm tra.

    Tống Phong đứng dậy đi theo sau, thấy bọn họ vào phòng riêng, chỉ để lại hai gã áo đen đứng bên ngoài coi chừng. Tống Phong chờ một hồi, không hề ngạc nhiên khi thấy quản lý đại sảnh mang theo một đám chân dài đi tới. Hắn đứng yên tại chỗ, nhìn xung quanh một chút, cố ý tông vào một cô nàng đi ngang qua.

    “Xin lỗi, cô không sao chứ?” Những cô gái ở đây đã được đào tạo bài bản, vội vàng mở miệng xin lỗi trước.

    “Không có gì.” Tống Phong mỉm cười đứng dậy, mắt thấy quản lý đại sảnh đã ra khỏi phòng, hắn không để ý đến cô nàng nữa, xoay người đi đến bên kia, sau đó bị hai gã ngoài cửa chặn lại.

    “Tôi đi chung với các cô ấy, lúc nãy tôi đi vệ sinh nên mới đến trễ,” Tống Phong lấy ra món đồ moi được từ trên người cô gái kia. “Đây là thẻ nhân viên của tôi.”

    Hai gã đàn ông liếc mắt một cái, rồi lại liếc nhìn Tống Phong, quyết đoán cho đi.

    Tống Phong đẩy cửa bước vào, bình tĩnh tìm chỗ ngồi xuống, lén lút ném thẻ nhân viên đi, các cô gái sẽ cho rằng hắn là khách, còn khách sẽ cho rằng hắn là tiếp viên, không ai nghi ngờ cả.

    Tống Phong nhanh chóng nhìn xung quanh, trên bàn đặt một hộp bài poker, nhiệm vụ rất đơn giản, chỉ cần tùy tiện lấy một lá là được. Hắn có thể giả vờ đưa trái cây rồi tiện tay chộp một lá giấu dưới mâm đựng trái cây, hoặc giả vờ rót rượu cho người ta rồi chộp một tờ giấu trong người, sau đó kiếm cớ chuồn đi, hoàn thành nhiệm vụ một cách đơn giản.

    Tiêu Minh Hiên chỉ là người đứng nhìn, hắn không có làm khó người nào đi vào. Hai người kia chỉ tới đóng kịch, hoàn toàn không biết mặt lính mới, nhưng bọn họ có chú ý đến bộ bài poker, nếu bị bọn họ bắt được thì nhiệm vụ vẫn thất bại như thường. Tiêu Minh Hiên nhíu mày nhìn người vừa vào cửa, cảm thấy có gì đó không đúng. Phát hiện ánh mắt của hắn, Tống Phong tươi cười nhìn sang rồi nháy mắt mấy cái.

    Tiêu Minh Hiên chưa kịp chuẩn bị tâm lý, lập tức phun sạch rượu trong miệng.

    Chương 39: Đàn em

    Tiêu Minh Hiên ho mấy cái, nhanh chóng điều chỉnh cảm xúc, giải thích với mấy người đang nhìn mình: “Không có gì, tôi chỉ sặc một cái thôi.”

    Tiêu Minh Hiên liếc mắt sang bên kia, Tống Phong đang bình tĩnh ngồi cắt trái cây, dưới ánh sáng mập mờ, cặp chân thon dài trông càng thêm gợi cảm, trên mặt Tống Phong có trang điểm, đôi mắt có sự khác biệt rất lớn, càng làm nổi bật một đầu tóc dài, thật sự không nhìn ra tướng mạo ban đầu, nếu không nhờ nụ cười xấu xa quen thuộc, Tiêu Minh Hiên sợ mình cũng không nhận ra. Hắn cứ tưởng phải đợi thêm một lát, không ngờ Tống Phong lại lẻn vào nhanh như thế, đã vậy còn dùng tư thái này xuất hiện trước mặt hắn.

    Trùm buôn thuốc phiện và đại ca xã hội đen vừa ngồi xuống, hộp đêm lập tức dâng lên đủ thứ món, vì vậy người bưng rượu và người bưng mâm đựng trái cây rất nhiều, nhân viên phục vụ đi tới đi lui, hiện trường dần dần trở nên hỗn loạn, đây chính là thời khắc tốt nhất để hành động, chắc chắn Tống Phong đã ra tay rồi —— Tranh thủ lấy bài lúc hai người kia còn chưa nhập vai, hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng.

    Trên thẻ nhiệm vụ có ghi rõ, chỉ cần lấy được vật dấu hiệu rồi chuồn đi thành công là được, nếu sau đó có đụng trúng người của đội 1 cũng không sao, nhưng đây là hộp đêm, xét theo tính cách lưu manh của Tống Phong, sau khi rời khỏi đây rất có thể sẽ đi vui vẻ. . . . . . Tiêu Minh Hiên híp mắt, ngoắc ngón tay: “Cô kia, phải, cô đó, đừng có giả ngu, qua đây rót rượu cho tôi.”

    Tống Phong đành phải nhận mệnh đi qua, ngoan ngoãn rót một ly, nhỏ giọng hỏi: “Anh làm gì vậy, tôi đang chuẩn bị đi.”

    Tiêu Minh Hiên ôm eo Tống Phong, kéo vào trong ngực: “Lấy bài chưa?”

    “Lấy từ lâu rồi.”

    Tiêu Minh Hiên quan sát Tống Phong từ trên xuống dưới, kinh ngạc hỏi: “Giấu ở đâu thế?”

    Tống Phong cười híp mắt: “Anh đoán đi.”

    Tiêu Minh Hiên nhìn thêm lần nữa, cảm thấy nhất định là trong quần áo, hắn nhướng mày: “Vớ hay áo ngực?”

    “Áo ngực, vừa rồi lúc chỉnh áo tôi tiện tay nhét vào.”

    Tiêu Minh Hiên nhìn ngực của người nào đó: “Cái khe ngực này. . . . . . Làm bằng cách nào?”

    “Tôi nhét ba lớp độn ngực,” Tống Phong kéo cổ áo, rướn lên phía trước như đang dâng hiến vật quý, “Anh nhìn nè.”

    “. . . . . .” Tiêu Minh Hiên im lặng ấn Tống Phong về chỗ cũ, “Bây giờ cậu là con gái, đừng có bạo dạn như vậy, ngồi yên đi, lần kiểm tra này cậu qua rồi,” Tiêu Minh Hiên cầm một cái ly không, rót chút rượu rồi đưa cho Tống Phong, “Ngồi đây xem những người còn lại với tôi.”

    Tống Phong gật đầu, trong lòng chợt nhớ tới đám đàn em đáng thương của mình, nhưng cũng không cảm thấy có gì không ổn, đợi đến khi uống xong ly rượu, hắn mới cảm thấy thiếu thiếu cái gì đó, vì thế lập tức giương cặp mắt trong sáng nhìn Tiêu Minh Hiên.

    Tiêu Minh Hiên liếc Tống Phong một cái: “Gì đây? Muốn tôi gọi vài em cho cậu à?”

    Tống Phong gật đầu lia lịa, mong chờ nhìn hắn: “. . . . . .Được không?”

    “. . . . . .” Tiêu Minh Hiên nghiêm túc hỏi, “Tống Phong, rốt cuộc giới hạn của cậu nằm ở đâu?”

    “Giới hạn của tôi nằm ở đâu thì có liên quan gì?” Tống Phong đưa tay khoác vai người nào đó, ngẩng đầu ngây thơ hỏi, “Rốt cuộc anh có gọi người đẹp không?”

    Tiêu Minh Hiên ôm chặt Tống Phong, nghiền ngẫm nói: “Cậu nghĩ thế nào?”

    Tống Phong sụp vai xuống, hoàn toàn bỏ cuộc. Hắn ngẩng đầu liếc nhìn một vòng, hiện trường lần này được thiết kế rất chân thật, nội dung nói chuyện của hai người kia và bối cảnh dàn dựng cũng tương xứng, ngoài ra cách dùng từ còn rất tế nhị, không nhắc tới việc phạm pháp nào, không sợ mấy cô nàng bên cạnh nghe được.

    Tiêu Minh Hiên cúi đầu, nhìn gương mặt Tống Phong ở khoảng cách gần, trên mặt Tống Phong trét đầy phấn, không còn nhìn ra màu da vốn có. Tiêu Minh Hiên nhíu mày, nâng cằm Tống Phong lên, tiện tay rút một tờ giấy trên bàn, cẩn thận lau màu son trên môi đối phương.

    Tống Phong kinh ngạc: “Anh làm gì vậy?”

    “Tôi không thích,” Tiêu Minh Hiên nói, từ từ buông Tống Phong ra, “Như vậy đẹp hơn.”

    Tống Phong nhếch miệng, duỗi đầu lưỡi ra liếm liếm, đồng ý nói: “Đúng thật, nãy giờ tôi cứ cảm thấy trên môi dính dính như bôi dầu vậy.”

    Tiêu Minh Hiên nhìn đầu lưỡi lộ ra, theo bản năng muốn nhào qua hôn, hắn vội vàng lấy lại bình tĩnh, im lặng dời tầm mắt, cánh tay khoác ngang eo Tống Phong siết chặt thêm một chút, để Tống Phong càng gần mình hơn.

    Tiêu Minh Hiên không dùng nhiều sức, Tống Phong cũng không có phát hiện, hắn nhớ lại một chút thông tin trong tài liệu: “Trùm thuốc phiện thích xem múa cột, tối nay chín giờ có biểu diễn, đúng không?”

    “Ừ, bọn họ sẽ ngồi ở lầu hai theo dõi, đến lúc đó bên cạnh sẽ có vài tên thuộc hạ, chỗ ngồi là kiểu mở, không phải chỉ có một cửa ra vào như nơi này, xem như cho những người kia cơ hội, giảm độ khó xuống một chút,” Tiêu Minh Hiên nhìn đồng hồ, “Bây giờ còn chưa tới tám giờ rưỡi, chờ xem.”

    Tống Phong gật đầu: “Tiểu Nghiễn luôn rất kiên nhẫn trong những tình huống như thế này, có lẽ sau chín giờ mới hành động, Đoàn Thanh chắc cũng không thành vấn đề, về phần Tiểu Bạch thì. . . . . .” Tống Phong xoa cằm, “Hơi khó nói.”

    “Chờ sẽ biết.”

    Tống Phong ừ một tiếng, ngồi trên sô pha uống rượu, thuận tiện đánh giá người đẹp xung quanh, xem đỡ ghiền cũng được. Tiêu Minh Hiên đưa tay ôm Tống Phong, thỉnh thoảng liếc Tống Phong một cái, tâm tình rất là tốt.

    Thời gian lặng lẽ trôi qua, đến khi kim chỉ phút của đồng hồ sắp chạy tới số chín, bên ngoài đột nhiên vang lên tiếng động ồn ào, ngay sau đó cửa phòng bị đạp ra, một tên cầm đầu xông vào, theo sau là năm sáu người, sau cùng là hai người canh giữ ở cửa và quản lý đại sảnh đang hoảng hốt.

    Tên cầm đầu ngậm điếu thuốc, nói với quản lý phía sau: “Tần Kinh Lý, chúng ta cũng là người quen, vả lại tao làm việc cho anh Trần, không có đập chỗ này của mày đâu, mày yên tâm.”

    Gã ta tiến lên mấy bước, gương mặt gã vô cùng thê thảm, chỗ này xanh chỗ kia tím. Gã nhìn những người trước mặt, tạm thời không nhận ra thân phận của bọn họ, vì thế nhượng bộ nói: “Xin lỗi các anh em, nếu có chỗ nào đắc tội, hôm khác lão đại của tôi sẽ bồi thường, bây giờ tôi có chút chuyện riêng cần giải quyết,” Gã vừa dời tầm mắt, ánh mắt chợt trở nên hung ác, “Tiện nhân, hôm nay tao lật hết chỗ này lên, cuối cùng cũng tìm được mày, mẹ nó mày lăn ra đây cho tao!”

    *gã lưu manh này là cái gã bị Tống Phong dụ vào khách sạn lột sạch ở chương trước.

    Tống Phong nháy mắt mấy cái, vội vàng chui vào trong ngực Tiêu Minh Hiên.

    Tiêu Minh Hiên ôm Tống Phong, làm trùm buôn thuốc phiện gần hai năm, tình huống này chẳng khác gì bữa ăn sáng đối với hắn, hắn bình tĩnh nói: “Đây là người của tôi, có gì cứ tìm tôi nói chuyện.”

    Gã lưu manh kia lăn lộn đã lâu, hiển nhiên rất có mắt nhìn, thấy người này khí thế bất phàm, gã đang định nhượng bộ thì đàn em sau lưng gã đột nhiên bước lên: “Tôi khuyên các người nên suy nghĩ cho kĩ, có biết lão đại chỗ này là ai không? Là anh Trần! Biết cánh tay đắc lực của anh Trần là ai không? Chính là người này, lão đại của tôi!”

    Đàn em kia tóc hơi dài, nhuộm màu đỏ của rượu, trên tai trái đeo một chiếc khuyên tai sáng loáng, cậu ta mặc quần jeans rách và áo ba lỗ, để lộ hình xăm trên cổ và cánh tay, rất có phong cách của dân anh chị. Cậu ta bước nhanh về phía trước, chỉ thấy từ khóe mắt phải đến khóe miệng có một vết sẹo nhàn nhạt, làm cho gương mặt lịch sự trở nên dữ tợn và hung hãn.

    Tiêu Minh Hiên cúi đầu nhìn Tống Phong, Tống Phong thì đang nghiến răng nghiến lợi, hắn còn ngạc nhiên tại sao gã lưu manh kia lại tìm được mình, thì ra là gặp được “người có lòng”, tên đàn em kia là Bạch Húc Nghiêu chứ ai!

    Lúc nãy vừa vào cửa, Bạch Húc Nghiêu đã nhìn xung quanh một lần, nhanh chóng tìm được vật dấu hiệu. Cậu đi tới trước bộ bài poker, dùng một chân dẫm lên bàn trà, nhìn chằm chằm trùm buôn thuốc phiện và đại ca xã hội đen giả: “Đây là chuyện riêng của lão đại tôi, mấy người đừng có mà xen vào, nếu không đừng trách tôi không khách sáo. . . . . .”

    Bạch Húc Nghiêu hừ hừ hai tiếng, đột nhiên đập nát chai rượu trên bàn, dọa đám con gái thét chói tai. Cậu cầm chai rượu vỡ, giơ cánh tay đầy hình xăm của mình lên: “Ông đây tả Thanh long, hữu Bạch hổ, tiền Chu tước, hậu Huyền vũ*! Mười sáu tuổi bắt đầu lăn lộn giang hồ, kẻ nào chống lại ông chỉ có con đường chết! Bây giờ được lão đại thưởng thức tài năng mà thu nhận, kẻ nào dám giỡn mặt với lão đại của ông, ông sẽ xử cả nhà kẻ đó ——!”

    *bên trái có rồng xanh, bên phải có hổ trắng, phía trước có phượng hoàng, phía sau có rùa đen.

    Hai người kia vô cùng bình tĩnh.

    Tiêu Minh Hiên nhìn Tống Phong lần nữa, cái này cũng là do cậu dạy sao?

    “. . . . . .” Tống Phong giật giật khóe miệng, học trò này của hắn thật đáng buồn.

    Gã lưu manh kia không hề biết mình bị cuốn vào đợt kiểm tra của người ta, gã còn cảm thấy hài lòng về cách ra oai của đàn em mình, gã quay đầu nhìn Tiêu Minh Hiên: “Anh bạn, đây là ân oán giữa tôi và con nhỏ này, tôi khuyên anh đừng tự chuốc họa vào thân.”

    Tiêu Minh Hiên bình tĩnh ngồi tại chỗ, ngay cả mí mắt cũng không nâng lên: “Đuổi bọn chúng ra ngoài.”

    Hai tên thuộc hạ canh giữ ở cửa lập tức tiến lên, khẽ nâng vạt áo âu phục, lộ ra súng bên hông, lần này phải làm y như thật, thân phận của bọn họ là thuộc hạ của trùm buôn thuốc phiện và đại ca xã hội đen, dĩ nhiên phải có súng, nhưng bên trong chỉ chứa đầu đạn thôi.

    Thấy đối phương có súng, gã lưu manh lập tức biến sắc, thầm nghĩ đụng trúng dân khó chơi rồi, gã cười gượng: “Ấy ấy, hiểu lầm thôi. . . . . . Chúng tôi đi ngay, đi ngay. . . . . .” Gã nói xong liền đi ra ngoài, Tiêu Minh Hiên đoán có thể gã muốn liên lạc với anh Trần gì đấy, vì vậy gọi gã lại: “Khoan đã, nếu anh Trần của mày có hỏi, nói cho hắn biết tao là Tiêu Thành.”

    Gã lưu manh lại biến sắc lần nữa, kể từ vụ tập kích ở Myanmar, danh tiếng của Tiêu Thành nổi lên như diều gặp gió, hiển nhiên gã đã nghe qua, nhưng gã không biết thân phận của Tiêu Thành ở Malaysia đã bị bại lộ, người trong giới xã hội đen biết chuyện này cũng không nhiều, bởi vì Phù Sơn Minh vốn dĩ chưa tiết lộ bí mật, Phù Sơn Minh hoàn toàn không có hứng thú với thân phận của Tiêu Minh Hiên, hắn chỉ có hứng thú với Tiêu Minh Hiên mà thôi.

    Tiêu Minh Hiên cũng không biết chuyện này, hắn cảm thấy cho dù bí mật bị lộ cũng không sao, Tiêu Thành là người của chính phủ, chỉ sợ anh Trần kia có lợi hại tới đâu cũng không dám giỡn mặt với chính phủ.

    Gã lưu manh cười gượng: “Thì ra là ông chủ Tiêu, hiểu lầm hiểu lầm thôi, bây giờ chúng tôi đi ngay.” Gã nói một tiếng, thuộc hạ lập tức ào ào rút lui.

    Tống Phong liếc nhìn bộ bài poker, phía trên vẫn là lá một bích, nhưng vị trí hơi lệch một chút, đoán chừng phía dưới đã bị người ta đụng vào.

    “Đợi đã,” Tống Phong chỉ vào một người trong đó, “Tôi cảm thấy rất hứng thú với cậu ta, để cậu ta ở lại.”

    Bạch Húc Nghiêu nhìn gã lưu manh, thấy gã gật đầu nên đành phải chậm chạp lết qua. Chờ những người kia đi hết, Tống Phong mới đưa tay, lười biếng chỉ vào chỗ trống bên cạnh, người nào đó im lặng ngồi xổm xuống, hai tay giơ lá bài: “Anh. . . . . .”

    Lúc này hai người đóng kịch trong phòng mới biết cậu nhóc này là lính mới, nhưng cậu ta lấy bài lúc nào?

    Tống Phong nhéo mặt người nào đó: “Em gặp tên kia như thế nào?” Tống Phong dùng giọng nói thật của mình, giọng nói trầm thấp và mang theo chút trêu chọc.

    “. . . . . .” Hai người kia choáng váng, đây cũng là lính mới sao!?

    Dù gì cũng là người được đào tạo bài bản, hai người nọ nhanh chóng khôi phục trạng thái, đối phó với quản lý bị vạ lây.

    “Anh, buông tay,” Bạch Húc Nghiêu buồn bã che mặt mình, “Lúc em và Đoàn Thanh đi thu thập thông tin tình cờ gặp gã, gã cứ luôn mồm chửi muốn tìm một ả đàn bà tính sổ, bọn em mới đi qua, nói mình cũng bị một ả đàn bà hãm hại, sau khi nghe gã miêu tả mới biết hai bên cùng tìm một người, bọn em nghe nói anh hỏi rất nhiều vấn đề, cho nên mới mò tới đây, nếu anh không có ở đây càng tốt, nếu có em có thể bảo bọn họ đến tìm anh gây sự, anh, đừng nhéo. . . . . .” Bạch Húc Nghiêu tránh né, “Nói thế nào cũng coi như hoàn thành nhiệm vụ rồi phải không?”

    “Cách này không lý tưởng cho lắm, nếu đây là tình huống thật, có thể em đã ăn một phát đạn rồi, nhưng đây là nơi công cộng, đối phương sẽ không làm quá trớn, xem như em còn may,” Tống Phong dạy dỗ, “Chuyện như vậy phải để lại càng ít dấu vết càng tốt, em đứng yên cho anh, lo mà xem người khác hành động thế nào.”

    “Em muốn ngồi. . . . .”

    Tống Phong mặc kệ, Bạch Húc Nghiêu im lặng quan sát một chút, sau đó đưa tay vịn ghế sô pha, thấy Tống Phong không có phản ứng gì thì ngoan ngoãn ngồi xuống, rót cho mình một ly rượu.

    Ba người ngồi trên ghế sô pha trong góc, lẳng lặng nhìn bên kia. Tống Phong nhướng mày, nhìn nhân viên phục vụ đi vào quét dọn, người nọ có mái tóc xoăn, đeo kính đen, trông cứ như học sinh, người đó chính là Đoàn Thanh.

    “Nhìn thấy không?” Tống Phong nhỏ giọng nói, “Yên lặng đến, yên lặng đi, thế mới đúng, còn em làm cái trò gì?”

    Bạch Húc Nghiêu đuối lý lui vào trong ghế sô pha, hỏi: “Sư huynh của em đâu?”

    “Đợi thêm chút nữa,” Tống Phong nghiêng đầu nhìn cậu, “Dựa theo sở thích ngày thường của Tiểu Nghiễn, trình độ cỡ em có đánh chết cũng không học được.”

    Bạch Húc Nghiêu tò mò: “Là cái gì?”

    “Chờ xem đi,” Tống Phong cười cười, “Bảo đảm có thể học hỏi thêm kiến thức.”

    Căn phòng nhanh chóng được dọn dẹp sạch sẽ, gần đến chín giờ, hai người kia đứng dậy đi xem biểu diễn múa cột như kế hoạch, thuộc hạ đứng canh giữ ngoài cửa thấy thế thì gọi một tiếng, bốn năm người lập tức bước ra từ bóng tối, cung kính đi theo sau bọn họ.

    Bạch Húc Nghiêu chưa xem múa cột bao giờ, hưng phấn đi theo. Tống Phong đứng dậy đuổi theo, đột nhiên “a” một tiếng. Tiêu Minh Hiên đứng bên cạnh hắn, quay đầu qua hỏi: “Sao vậy?”

    Tống Phong vịn hắn: “Trầy chân. . . .”

    Tiêu Minh Hiên ôm eo Tống Phong: “Cởi giày ra.”

    “Vậy tôi đi bằng gì?”

    Tiêu Minh Hiên im lặng một lát, hỏi: “Muốn tôi ôm hay cõng cậu?”

    Tống Phong nhìn bộ đầm của mình: “Có bị lộ không? Tôi sợ bọn họ thấy phía dưới tôi mặc quần lót nam.”

    “. . . . . .”

    Tống Phong vịn hắn: “Đi thôi, tôi ráng nhịn vậy.”

    Hai người trì hoãn một lát, đám người phía trước đã đi mất. Cửa phòng chậm rãi đóng lại, chỉ còn hai người bọn họ. Dưới ánh sáng mập mờ, Tiêu Minh Hiên nghiêng đầu nhìn người nào đó: “Tống Phong, thật ra nãy giờ tôi vẫn muốn làm một chuyện, tôi cảm thấy cậu sẽ không để ý.”

    Tống Phong đi khập khiễng, thuận miệng hỏi: “Cái gì?”

    “Cái này. . . . . .”

    Đang lúc hai người vừa nói chuyện vừa đi tới cửa, Tống Phong chỉ cảm thấy mình bị một cỗ lực lượng bất ngờ kéo lại, cơ thể bị xoay một vòng, lưng bị đẩy vào bức tường lạnh như băng, trong khoảnh khắc đó tình cờ đụng phải công tắc, cả căn phòng nhất thời lâm vào một mảnh tối đen.

    Tống Phong nhắm mắt lại theo bản năng, ngay sau đó một thứ mềm mại và ấm áp mang theo mùi rượu phảng phất xông vào trong miệng, tấn công một cách bá đạo. Tống Phong ngơ ngẩn, đây là. . . . . . Một nụ hôn sâu.

    Thuộc truyện: Đặc chủng dong binh – Chương 36-39