Đặc chủng dong binh – Chương 65-68

    Thuộc truyện: Đặc chủng dong binh

    Chương 65: Thiếu yêu

    Tống Phong thỏa mãn ăn cơm no, sau đó bị hai người đem về đại trạch Phù gia. Việc đầu tiên là ném cho hắn một bộ quần áo để thay cái thân nữ trang chết tiệt này ra. Hăn bất đắc dĩ phải nghe theo, nhanh chóng tắm rửa rồi đi xuống phòng khách, nhìn về phía Phù Minh Sơn, “Mày thật sự không biết kẻ kia là ai?”

    “Không biết”, Phù Minh Sơn mặt không đổi sắc, “Tao chỉ biết bọn họ muốn phiền toái mày, sau đó tao thuận tiện tra xét cừu oán trước kia của mày và họ. Bảo bối, mày cũng thật độc ác, tao càng ngày càng thích mày.”

    Tống Phong co giật khóe miệng, “Vậy mày viết cái câu cửa địa ngục không khóa nghiêm là có ý gì? Còn nói muốn tao phải nhớ kĩ?”

    “Tao chỉ là có dự cảm mày sẽ tính sổ với bọn họ cho nên muốn mày tìm đến chỗ tao”, Phù Minh Sơn buông tay, “Xem, không phải mày đang ở đây sao?”

    “…”, Tống Phong dùng sức ấn cái khăn vào mặt hắn, quay đầu bước đi. Phù Minh Sơn níu chặt tay, “Đừng gấp, nếu tao đã nói như vậy đương nhiên đã tra xét ra một số chuyện. Mày có hứng thú không, bảo bối?”

    Tống Phong nhướn mày, “Ở đâu nhỉ?”

    “Ở thư phòng, lát nữa tao sẽ đưa cho mày”, Phù Minh Sơn chuyển ánh mắt, ghét bỏ nhìn người nào đó, “Không còn sớm, Thiệu tiên sinh sao còn không đi? Chẳng lẽ muốn ở lại đây sao?”. Hắn nói xong, dừng một chút lại châm chọc, “Ở lại đây cũng tốt, không thì làm sao thấy tôi cùng với bảo bối triền miên thế nào.”

    Thiệu Tu Kiệt vẻ mặt bình tĩnh, “Lát nữa tôi sẽ chọn một phòng dành cho khách.”

    Phù Minh Sơn nghẹn họng, nheo mắt nhìn Tống Phong, “Chúng ta ngủ một phòng.”

    “…”, Tống Phong hít vào một hơi, thầm nghĩ, dù sao trước kia không phải là chưa từng như vậy, cùng lắm là lại nằm đất một đêm. Hắn gật đầu, “A.”

    Phù Minh Sơn vừa lòng, cười cười, “Tao đi tắm rửa sau đó sẽ đưa tư liệu cho mày. Mày đi lên nhanh một chút.”

    Tống Phong giật giật khóe miệng, “A.”

    Thiệu Tu Kiệt thấy Phù Minh Sơn phải đi, lập tức nhắc nhở, ngữ khí ôn nhu, “Đừng tắm nước lạnh.”

    (Ame: A, ta tưởng chỉ có ta YY Cp này, không lẽ mụ tác giả cũng muốn cho 2 ảnh về với nhauuuuuu?!)

    Phù Minh Sơn không đáp, tựa như không hề nghe thấy, thân ảnh nhanh chóng biến mất. Tống Phong ngồi xuống ghế sô pha, yên lặng nhìn, “Anh muốn làm gì?”

    Thiệu Tu Kiệt ngồi bên cạnh hắn, khoảng cách vô cùng gần, yên lặng nhìn, trầm mặc nói, “Tiểu Phong, anh đối với em…”

    Tống Phong thở dài, “Tôi biết.”

    Đáy lòng Thiệu Tu Kiệt chấn động, lập tức đem hắn ôm vào ngực, “Lâu rồi không gặp, anh rất nhớ em.”

    Tống Phong không được tự nhiên, theo bản năng muốn tránh đi nhưng Thiệu Tu Kiệt lại một mực ôm hắn không buông. Hắn thoáng nghĩ, đây là địa bàn Phù Minh Sơn, có lẽ Thiệu Tu Kiệt sẽ không làm gì quá đáng. Hắn nhướn mày, hỏi, “Rốt cuộc anh muốn làm gì?”

    “Anh đã tra qua tư liệu, Phù Minh Sơn là cô nhi, không có thân nhân, bằng hữu, từ nhỏ bị khi dễ đủ đường nên mới dưỡng thành tính cách tâm tình bất định, nhìn người không vừa ý là muốn hành hạ, cuối cùng mọi người đều sợ hãi trốn tránh hắn”, Thiệu Tu Kiệt nói, “Hiện tại cũng vậy, không ai chiếu cố hắn, không ai thương yêu hắn. Nói cách khác là người này thiếu thốn tình thương.”

    (Ame: Ừm, điều tra kĩ về vợ, sau này dễ theo đuổi a~)

    “Cho nên hiện tại anh muốn yêu hắn?”

    “Anh thực tức giận.”

    Tống Phong kinh ngạc, “Ân?”

    “Ảnh chụp lần trước làm anh tức giận”, Thiệu Tu Kiệt nói, “Hắn nữa biết được hắn như vậy…”

    Tống Phong lập tức đánh gãy, “Chúng ta cái gì cũng chưa làm, là hắn lừa anh.”

    Thiệu Tu Kiệt ngẩn ra, lập tức nói, “Không sao cả, lần trước nghe tin hắn giết em, anh đã xem hắn không vừa mắt, nghĩ muốn giết hắn. Hiện tại cũng đã đến nước này”, Hắn bình tĩnh, con ngươi lạnh như băng, “Anh muốn làm hắn nếm thử tư vị sống không bằng chết một lần.”

    (Ame: Ài, Cp này muốn về với nhau chỉ sợ còn phải ngược dài dài.)

    Tống Phong trầm mặc. Thiệu Tu Kiệt nếu có thể sống sót trong hào môn thế gia thì không thể phủ nhận hắn là người giỏi nhẫn nại. Hơn nữa hắn còn cực kì thông minh. Nếu người này chuyên tâm đối phó Phù Minh Sơn thì không biết kết quả sẽ ra sao nữa. (Ame: Tức là vẫn nương tay a. Có hi vọng rồi.)

    Bởi vì người nào đó đột nhiên rời đi, ông chủ Khang cảm thấy tinh thần tiểu đội lính đánh thuê có xuống cấp, tuy rằng không phải ai cũng nhìn thấy điều đó. Chính vì vậy, hắn lại càng phải cẩn thận trong nhiệm vụ hơn, cuối cùng sau một hồi hữu kinh vô hiểm cũng đã hoàn thành.

    Bạch Húc Nghiêu dùng ánh mắt thuần khiết nhìn hắn, “Ông chủ, nhiệm vụ đã hoàn thành đúng không?”

    “Ân, tương đối rồi.”

    Ánh mắt Bạch Húc Nghiêu lại càng thêm thuần khiết, “Ông không bị người ta phát hiện nên không cần diệt khẩu, không cần diệt khẩu là không phải đối nghịch với tổ chức nào cả, cũng không cần đen ăn đen nuốt trọn kho hàng. Vậy chúng tôi có thể đi hay chưa?”

    Ông chủ Khang thấy “xoát” một tiếng, tất cả ánh mắt đều tập trung về đây. Hắn chỉ bình tĩnh vuốt tây trang, từ bi gật đầu, “Được, đi thôi.”

    Mọi người thở ra một hơi, vây quanh vị ông chủ vô lương nào đó chào từ biệt người trong căn cứ, lại nhìn thấy ánh mắt tiếc hận của người nào đó khi nhìn xe vũ khí, nhất thời chỉ hận không thể đánh ngất hắn tha đi.

    Ông chủ Khang đối với sự khinh bỉ của mọi người mặt không đổi sắc, mỉm cười nắm tay từ biệt thủ lĩnh, xoay người lên xe việt dã, mang theo đoàn người rời Kim Tân Nguyệt. Hắn thả lỏng dựa vào ghế, cao hứng nói, “Lại buôn bán có lời, không tồi.”

    Mọi người quan sát một lát, đưa ra kết luận, ông chủ vô lương chỉ cần kiếm được tiền là thỏa mãn, không cần biết kiếm nhiều hay kiếm ít.

    Tiêu Minh Hiên nhẫn nại, gian nan khắc chế cảm xúc muốn đi tìm người kia, cuối cùng cũng thành công đuổi ông chủ bình an về địa bàn của hắn.

    Ông chur Khang ngồi tại thư phòng, vô liêm sỉ phất tay, “Tôi biết mấy cậu còn có việc gấp cần làm, tôi lập tức cử người đưa các cậu đi. Cứ vậy đi, sau này còn gặp lại.”. Ngụ ý là, không có tiền lương.

    Mọi người đương nhiên hiểu ý của hắn, nhưng giờ còn vội đi tìm Tống Phong nên cũng lười đấu võ mồm, cùng khinh bỉ nhìn hắn một cái, tỏ vẻ không bao giờ muốn nhìn thấy hắn lần nữa rồi bỏ của chạy lấy người.

    Tiêu Minh Hiên nhìn trực thăng, thấp giọng phân phó Đoạn Thanh đưa mọi người về Bắc Kinh. Căn cứ phải có quy củ của căn cứ, sau khi hoàn thành nhiệm vụ họ phải trở về, không thể rời vị trí công tác. Nhưng hắn thì khác. Tình cảm của hắn và Tống Phong đương nhiên phải ưu tiên, tuyệt đối sẽ không ngoan ngoãn quay về. Nếu người kia xảy ra bất kỳ chuyện gì ngoài ý muốn, hắn sống hay không cũng không còn ý nghĩa gì nữa.

    Vệ Tiểu Nghiễn cũng hiểu được, thấp giọng nói, “Tôi lưu lại. Dù anh có ra lệnh cho tôi trở về, tôi cũng sẽ trốn đi. Như nhau cả.”

    Tiêu Minh Hiên biết sự lo lắng của người này dành cho Tống Phong, hơn nữa Vệ Tiểu Nghiễn và Tống Phong thuộc cùng một loại người, vô cùng cứng đầu. Vì vậy, hắn đành phải đồng ý.

    Đoạn Thanh lại nói, “Tôi cũng ở lại.”

    Vệ Tiểu Nghiễn liếc hắn, “Anh ở lại làm gì?”

    Đoạn Thanh nhìn hắn, không đáp mà hỏi lại, “Em nghĩ sao?” (Ame: Từ giờ đổi cách xưng hô của Đoạn Thanh và Vệ Tiểu Nghiễn nhe.)

    Vệ Tiểu Nghiễn há miệng, còn chưa kịp nói gì thì Bạch Húc Nghiêu đã chạy đến, “Còn quanh quẩn cái gì a? Đi tìm anh trai thôi.”

    Tiêu Minh Hiên ra lệnh, “Các cậu trở về.”

    “Vì sao?”, Bạch Húc Nghiêu ngẩn ra, lập tức hỏi lại, “Chúng tôi đi vậy còn anh? Anh muốn chính mình đi tìm sao?”. Thanh âm của hắn nói lớn khiến mấy người còn lại cũng nhất tề nhìn sang, ánh mắt viết rõ mấy chữ “muốn đi theo”. Tiêu Minh Hiên nhíu mày, “Đừng hồ nháo, đây không phải nhiệm vụ.”

    “Chúng tôi biết đây không phải nhiệm vụ”, một người trong số đó nói, “Mọi người ở chung một chỗ lâu như vậy, hiện tại anh em gặp nạn, chúng tôi không thế khoanh tay đứng nhìn. Huấn luyện viên, anh đừng khuyên nữa, cho dù anh có đánh gãy chân chúng tôi cũng muốn đi.”

    Những người khác đều gật đầu, thần tình kiên quyết muốn đi. Tiêu Minh Hiên cau mày, “Chúng ta hiện giờ còn không biết đối phương là ai, hơn nữa, trải qua chuyện lần trước các cậu cũng biết những người đó khó đối phó…”

    “Yên tâm đi, chút thủ đoạn đó còn chưa dọa được ai đâu”, Bạch Húc Nghiêu đánh gãy, đưa nắm tay lên hào sảng nói, “Vạn nhất có lâm vào tuyệt cảnh, cùng lắm là chôn một mộ! Ngao! Mấy người làm gì a?”

    Một đám người đưa hắn ấn xuống đất, đánh tơi bời, “Đừng con mẹ nó mồm quạ đen.”

    “Ý tôi là dù không sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm nhưng nguyện… Ngao! Tôi sai rồi, câm miệng là được chứ gì!”

    Mọi người lúc này mới thu tay lại, nhất tề nhìn Tiểu Minh Hiên nhưng hắn vẫn kiên quyết, “Trở về, đây là lệnh.”

    Bạch Húc Nghiêu ôm đầu ngồi chồm hỗm trên mặt đất, nhỏ giọng nói, “Về thì về, dù sao nửa đường anh em sẽ trốn.”

    Những người khác gật đầu, “Như vậy cũng không khác là bao. Huấn luyện viên, chúng tôi muốn đi.”

    Tiêu Minh Hiên nhất thời bất đắc dĩ. Hắn sớm hiểu được từ khi đội ngũ này có Tống Phong, cái gọi là “đứng đắn”, “quy củ” đã chẳng còn đáng một đồng tiền. Hắn rốt cuộc phải thỏa hiệp, “Được rồi, chúng ta đi Malaysia.”. Dù sao khi về doanh trại nhận phạt cũng là mọi người cùng nhau trốn.

    Bạch Húc Nghiêu chạy lại, “Đi Malaysia làm gì?”

    “Tìm Phù Minh Sơn.”

    Mọi người chợt nhớ đến người nào đó, sắc mặt đột nhiên quỷ dị. Lần trước nếu không phải vì người nọ thì bọn họ cũng không đến nỗi thảm như vậy. Bạch Húc Nghiêu giật giật khóe miệng, “Đi tìm hắn làm gì?”

    “Tống Phong có thể ở đó.”

    Mọi ngườ lập tức nhớ đến quan hệ của Tống Phong với người nào đó, đồng tình nhìn Tiêu Minh Hiên. Trong khi đội trưởng nhà mình không ăn không ngủ vì lo lắng thì Tống Phong lại ở cũng người khác vui vẻ. Đau xót a.

    “…”, Tiêu Minh Hiên hỏi, “Mấy cậu nhìn tôi như vậy là có ý gì?”

    Mọi người thu hồi tâm mắt, chững chạc nói, “Không có gì, chúng ta đi mau thôi.”

    Tiêu Minh Hiên trầm ngâm. Hắn không xác định được cái tổ chức kia có theo dõi hay không. Nếu chỉ có một mình hắn thì che dấu hành tung vô cùng dễ dàng, những hiện tại cả đám cùng đi như vậy có chút phiền toái. Hắn trở về phòng tìm ông chủ Khang nói chuyện, nhờ phái đi hai chiếc trực thăng trước để hấp dẫn lực chú ý, sau đó bọn họ sẽ rời đi bằng tàu.

    Giờ đã là nửa đêm, hắn đem theo một đoàn người cực kì thuận lợi tiến vào đại trạch Phù gia. Một lát sau, Phù Minh Sơn còn mặc áo ngủ, dựa vào tay vịn cầu thang đi xuống, “Người mày muốn tìm ở trên lầu, chắc vẫn đang ngủ.”

    Tiêu Minh Hiên thở ra một hơi. Trên đường đi, hắn chỉ sợ Tống Phong đã rời đi, tự mình thanh toán với tổ chức đó, quả thực là có hơi phiền toái. Hắn lên lầu, thuận miệng hỏi, “Phòng nào?”

    Phù Minh Sơn nhìn hắn không một chút hảo ý, liếm liếm môi, “Là phòng lần trước chúng ta cùng nhau ở đó. Tao nghĩ mày có lẽ không quên a.”

    Tiêu Minh Hiên, “…”

    Mọi người đầu tiên ngẩn ta, sau đó hai mắt sáng lên, vểnh tai, tập trung tinh thần nghe lén.

    Tiêu Minh Hiên bình tĩnh lướt qua hắn đi vào lầu hai. Phù Minh Sơn cũng không ngại mấy ánh mắt đó, vuốt cằm, “Về phần các cậu…”

    Mọi người kinh hồn táng đảm nhìn hắn, một lúc lâu sau, Bạch Húc Nghiêu duỗi móng vuốt, “Tôi có một vấn đề.”

    Phù Minh Sơn nhìn hắn, từ chối cho ý kiến.

    Bạch Húc Nghiêu vẻ mặt thuần khiết hỏi, “Quan hệ giữa ba người là thế nào vậy?”

    “Không có quan hệ gì.”

    Mọi người nhìn hắn, nghĩ thầm, lừa quỷ a? Bạch Húc Nghiêu cắn ngón tay, nhắc nhở, “Anh của tôi nói, anh là tiểu tình nhân của huấn luyện viên…”

    Phù Minh Sơn ngẩn ra, nheo mắt, “Xưng hô này nghe không tồi.”

    “…”, Bạch Húc Nghiêu cảm thấy mình nói sai cái gì rồi, hắn yên lặng nhìn sư huynh của mình, Vệ Tiểu Nghiễn chỉ co giật khóe miệng, “Không có việc gì, tất cả mọi người đều muốn biết cái chân tướng này, em có tinh thần hi sinh tốt.”

    Bạch Húc Nghiêu, “…”

    Phù Minh Sơn chậm rì rì đi xuống, “Tới đây, tôi kể cho mà nghe.”

    Tiêu Minh Hiên mở cửa đi vào phòng rồi đóng cửa lại, trong phòng là một mảnh hôn ám, mơ hồ nhìn thấy hình dáng của người nằm trên giường. Đáy lòng hắn căng thẳng, vội vàng đi tới.

    Tống Phong gần đây không thể ngủ an ổn, chỉ cần một động tĩnh nhỏ cũng có thể khiến hắn bừng tỉnh. Hắn lập tức đứng dậy, nhìn thấy một bóng dáng mơ hồ không giống Phù Minh Sơn, hai mắt nhíu lại, “Ai?”

    Tiêu Minh Hiên không đáp, tiếp tục đi tới. Tống Phong nhìn hình dáng đó, càng nhìn càng thấy quen mắt. Hắn vội vàng mở đèn lên, “Thật đúng là anh, sao anh lại đến đây?”

    Tiêu Minh Hiên vẫn không đáp, ngồi xuống giường, kéo chăn lên, xé áo ngủ của hắn, kiểm tra một lượt từ đầu đến chân, thấy hắn không bị thương liền thở phào một hơi, đứng dậy đi vào phòng tắm.

    Tống Phong bị ném sang một bên, nháy mắt mấy cái, tùy tiện mặc lại áo ngủ, cắn ngón tay, ngồi xổm ở cửa phòng tắm nhìn hắn, có chút chột dạ, “Nhiệm vụ hoàn thành?”

    “Ân, thực thuận lợi, không ai bị thương”, Tiêu Minh Hiên cởi quần áo, đứng dưới vòi hoa sen tắm tửa, “Anh còn tưởng rằng em đi luôn. Sao em lại ở đây?”

    “Tôi cũng muốn đi”, Tống Phong thở dài, “Ai biết là lại bị Phù Minh Sơn tính kế.”

    Tiêu Minh Hiên quay đầu nhìn hắn, “Xảy ra chuyện gì?”

    “Một lời khó nói hết…”

    “Vậy nói ngắn gọn.”

    Tống Phong đem mọi chuyện nói ra, “Tôi bây giờ đang đợi tin tức của thế lực Phù Minh Sơn ở Thái Lan và Malaysia. Thế lực hắc đạo của hắn muốn tra gì cũng dễ dàng.”

    Tiêu Minh Hiên gật đầu, nhanh chóng tắm rửa xong, tùy tiện dùng khăn lau tóc. Tống Phong đứng dậy nhường đường, “Chỉ có anh tới? Còn ai theo không?”

    “Đều đến đây, bon họ không chịu trở về, anh không có cách nào khác.”

    Tống Phong lập tức nhíu mày, đang muốn mở miệng nói thì bị ném lên giường, ngay sau đó bờ môi liền nóng lên. Một sự ấm áp quen thuộc bao quanh hắn, gắt gao cuốn lấy đầu lưỡi hôn sâu.

    Chương 66: Hưng trí

    Tiêu Minh Hiên dùng sức ôm chặt, hận không thể đem Tống Phong dung nhập vào cơ thể mình. Bàn tay trực tiếp kéo áo ngủ xuống, cảm giác nhẵn nhụi từ làn da truyền đến khiến hô hấp hắn nháy mắt trở nên nặng nề. Tiêu Minh Hiên lại điên cuồng làm sâu sắc thêm nụ hôn, hai tay không ngừng vuốt ve cơ thể Tống Phong. Cảm xúc ôn nhuyễn này rốt cuộc cũng khiến sự lo lắng, bất an suốt cả chuyến đi bình ổn lại.

    Nụ hôn có chút thô lỗ, cuồng dã, tựa như phát tiết, trừng phạt. Tống Phong thậm chí còn cảm thấy mùi vị tanh nồng của máu tươi trong miệng nhưng hắn không phản kháng, cũng chẳng hề thấy chán ghét bởi trong lòng hắn đã sớm hình thành suy nghĩ: nam nhân cường hãn này, cho dù làm bất cứ chuyện gì cũng sẽ không thương tổn đến hắn. Cảm giác này khiến cho người ta thực an tâm đến mức nghiện, không muốn buông tay ra.

    Tống Phong phối hợp hé miệng, hai tay ôm đầu Tiêu Minh Hiên kịch liệt cùng nhau hôn môi. Bàn tay Tiêu Minh Hiên ấm áp, hơi dùng lực vuốt ve trên người hắn khiến Tống Phong rên lên một tiếng, hô hấp lập tức rối loạn. Từ lúc rời Hình Thiên, thần kinh của hắn luôn buộc chặt, hoàn cảnh nguy hiểm khiến hắn luôn phải tỉnh táo duy trì cảnh giác, ngay cả một người đáng tin cũng không có, chỉ có áp lực và cô tịch.

    Hiện tại cảm giác này nhờ có Tiêu Minh Hiên mà từ từ biến mất. Tinh thần Tống Phong chợt buông lỏng, thực sự muốn, muốn đến điên rồi.

    Động tác hai người dần trở nên kịch kiệt, thậm chí còn nghe thấy tiếng thở dốc nặng nề. Dục vọng bốc lên mãnh liệt khiến cơ thể dần dần sinh ra biến hóa. Tiêu Minh Hiên buông Tống Phong ra, môi hôn lên từng tấc da thịt từ cổ trượt dần xuống dưới, lưu lại một chuỗi hồng ngân chói mắt.

    Toàn bộ thân thể Tống Phong rơi ngay trên đệm mềm mại, khóe mắt bị dục vọng làm cho phiếm hồng, vươn chân cọ cọ trên lưng hắn, vừa thở dôc vừa thúc giục, “Nhanh lên…”

    Tiêu Minh Hiên ngẩng đầu, đáy mắt cũng giăng đầy tơ máu. Hắn mở tủ đầu giường, tìm kiếm.

    “Không có ở đó”, Tống Phong đương nhiên biết hắn tìm cái gì, nói giọng khàn khàn, “Lần trước Phù Minh Sơn đem đến một lọ, ngại chướng mắt tôi nên đã ném vào tủ quần áo. Chỗ đó, chính là ngăn kéo thứ hai.”

    Tiêu Minh Hiên lập tức xuống giường tìm, lấy ra một ít vào tay, tách chân Tống Phong ra, chậm rãi chen một ngón tay vào.

    (Ame: Ờ, cái đó thì ai cũng biết là cái gì rồi đấy.)

    Tống Phong nhịn không được, khẽ kêu lên một tiếng đau đớn, “Điểm nhẹ…”

    Tiêu Minh Hiên không đáp, cúi đầu áp môi lên, đem tất cả kháng nghị của người kia đẩy vào trong, phía dưới lại tăng thêm một ngón tay, sau đó rút ra, bắt lấy thắt lưng hắn, dùng sức đem hạ thể trướng nóng của mình đỉnh vào nơi sâu nhất.

    “Đừng!”, Tống Phong không khỏi run lên một cái, bàn tay đặt trên lưng Tiêu Minh Hiên co lại, lưu lại vào vết cào nhợt nhạt.

    Tiêu Minh Hiên hôn nhẹ khóe môi hắn, chậm rãi đứng lên, cúi đầu quan sát vẻ mặt của hắn, giọng nói có chút khống chế, “…Đau?”

    Hơi thở Tống Phong loạn thành một đoàn, giọng nói đứt quãng, “Không, cảm giác vừa rồi mới thỏa mãn…Anh cứ tới đi.”

    Tiêu Minh Hiên nở nụ cười. Hôm nay có lẽ bọn họ muốn làm kịch liệt một lần. Hắn hôn nhẹ Tống Phong, bàn tay nắm tại thắt lưng lại dùng lực siết chặt, tăng tốc. Cảm giác mất hồn này khiến hắn không thể khống chế tâm tình của mình, chỉ muốn hết một lần lại một lần, vô luận thế nào cũng không đủ.

    Trán Tống Phong lấm tấm mồ hôi, hai chân vòng qua thắt lưng Tiêu Minh Hiên, miệng không ngừng tràn ra rên rỉ, “Sâu hơn một chút nữa…Dùng sức…A…”

    Tiêu Minh Hiên hôn lên khóe mắt phủ đầy hơi nước, hung hăng ma sát tại điểm mẫn cảm khiến cho Tống Phong không nhịn được phải kêu lên.

    “Ân…Một lần nữa…”

    “Thích?”, Tiêu Minh Hiên cắn nhẹ lên môi hắn, thấp giọng hỏi.

    “Thích.”

    Tiêu Minh Hiên ôm chặt hắn, “Nếu đã thích thì lần sau đừng tùy tiện rời xa anh nữa, ân?”

    (Ame: Cái chữ “ân” quá moe, quá dễ xương nên ta quyết định giữ nguyên a~~~)

    “Được…”, Ý thức của Tống Phong đã mơ hồ tan rã, hơi nước trong mắt càng đậm, bất lực đặt tay lên cánh tay Tiêu Minh Hiên, uốn éo thắt lưng, “Thêm lần nữa…”

    Hô hấp của Tiêu Minh Hiên bị Tống Phong khiêu khích dồn dập, nắm cằm hắn hôn sâu một hơi, trầm luân trong dục vọng. Hai người kịch liệt dây dưa một chỗ, ngay cả không khí xung quanh nháy mắt cũng nóng lên. Đúng lúc này, “cạch” một tiếng, cửa phòng bỗng nhiên mở ra. Hai người cả kinh. Tiêu Minh Hiên lập tức vung cái chăn lên đắp trên người rồi mới quay đầu lại nhìn.

    Phù Minh Sơn vẫn duy trì tư thế mở cửa, đứng dại ra tựa hồ không thể đoán trước được tình huống này. Hắn trố mắt vài giây sau đó nghiền ngẫm suy nghĩ, lại nhìn thấy vết cào trên người Tiêu Minh Hiên, ánh mắt ngay lập tức sáng rực lên.

    Tống Phong, “…”

    Tiêu Minh Hiên, “…”

    (Ame: *nội tâm gào thét* Phù Minh Sơn, ta hận, ta hận, ta hận !@#$%^&)

    Phù Minh Sơn thuận tay khép cửa, kéo dây áo ngủ, “Tao cũng muốn chơi, thêm một người.”

    Tiêu Minh Hiên không nói gì, rút ra khỏi cơ thể Tống Phong, tùy ý dùng khăn tắm quấn quanh eo rồi đi tới chỗ Phù Minh Sơn.

    Phù Minh Sơn ném áo ngủ xuống đất, vật nào đó dưới đũng quần hắn đã nổi lên cảm giác vô cùng rõ ràng. Hắn gắt gao nhìn Tiêu Minh Hiên chỉ có một chiếc khăn tắm quấn quanh eo, liếm liếm môi, muốn đưa tay sờ sờ.

    Tiêu Minh Hiên bắt lấy cánh tay hắn, xoay một vòng, đem cả hai tay trói lại.

    Ánh mắt Phù Minh Sơn sáng rỡ, thanh âm có chút khàn khàn, “Muốn trói tao? Tốt, bên kia có dây thừng.”

    “Tao vừa rồi nhìn thấy trên người bảo tiêu của mày có đeo côn điện. Mày muốn thì tự mình chơi một cái, vừa thô to lại vừa có điện, đảm bảo mày cực kì thích”, Tiêu Minh Hiên nói, lôi hắn đến cửa nhấc chân đá, thuận tiện nhặt áo ngủ vứt trên mặt đất ném ra, phủi tay đóng cửa “sầm” một tiếng, đủ thấy sự khó chịu của hắn khi bị cắt ngang. Hắn giữ khóa cửa, ôm Tống Phong vào ngực, lại tiếp tục thuận tiện cắm vào trong.

    Khẩu khí của Tống Phong không hỏi hổn hển, “Tại sao vừa rồi anh không khóa cửa?”

    “Lúc em ngủ cũng không khóa sao?”

    Tống Phong cảm nhận được va chạm mãnh liệt của hắn, rên rỉ một tiếng, yếu ớt nằm trong lồng ngực Tiêu Minh Hiên, “Hắn có chìa khóa, tôi cũng có chìa khóa.”

    “Nói cách khác, dù có khóa thì…”

    Hai người nhìn nhau, lập tức nghe được tiếng đá cửa, nháy mắt trầm mặc. Hai giây sau Tiêu Minh Hiên kéo Tống Phong vào phòng tắm, khóa cửa lại, áp hắn trên tường, hung hăng tiến vào.

    Tống Phong thở dốc, cảm thấy người như nhũn ra. Hắn nuốt nước miếng, run rẩy nói, “Phù Minh Sơn sẽ đi vào.”

    Tiêu Minh Hiên cắn nhẹ vành tai hắn, “Chuyên tâm”. Sau đó không đợi hắn trả lời, thắt lưng bị bắt lấy, điểm mẫn cảm bị hung hăng va chạm, mỗi một lần đếu chính xác vô cùng. Âm thanh Tống Phong lại càng khàn hơn, ý thức triệt để tan rã.

    Bạch Húc Nghiêu và cả đám người còn đang chuẩn bị đi tìm phòng nghỉ ngơi, ai ngờ lại thấy người vừa nãy còn cùng họ nói chuyện phiếm đã bị đá ra khỏi phòng, trên người chỉ mặc độc một cái quần lót, vật nào đó còn đang hưng phấn bừng bừng. Bọn họ nhất thời trầm mặc, còn chưa kịp suy xét có nên gọi hắn hay không thì thấy hắn dùng sức ném áo ngủ, phẫn hận đá cửa.

    Mọi người, “…”

    Chất lượng cửa của đại trạch Phù gia đương nhiên rất tốt. Phù Minh Sơn đi dép lê, động tác chả có mấy uy hiếp. Hắn đạp vài cái đã mất hết kiên nhẫn, đang định đi lấy chìa khóa thì lại nhìn thấy bọn họ, lập tức đi qua.

    Đoàn người yên lặng lui về sau, sợ người này bất mãn lại phát rồ cái gì. Bạch Húc Nghiêu thuần khiết hỏi, “Kết hôn? Còn cãi nhau với vợ?”

    “Tôi là gay, không có vợ.”

    Bạch Húc Nghiêu nháy mắt mấy cái, “Ra là cãi nhau với tình nhân.”

    “Ân, tôi muốn bọn họ làm cùng tôi nhưng họ không chịu.”

    Trong đầu mọi người không ngừng quanh quẩn hai chữ “bọn họ”, biểu tình lại thay đổi nháy mắt. Bạch Húc Nghiêu đáng thương hỏi, “Anh nói… bọn họ là anh của tôi?”

    “Chính xác”, Phù Minh Sơn nói, nhìn về phía bảo tiêu, “Súng luc, đưa đây.”

    Thủ hạ của hắn lập tức đưa súng lục. Phù Minh Sơn đem theo. Bạch Húc Nghiêu chạy qua đi cùng, muốn ngăn cửa. Vệ Tiểu Nghiễn nhanh tay giữ hắn lại, “Em nếu dám chạy ra ngăn, hắn sẽ bắn cả em đấy.”

    “Vậy thì phải làm sao bây giờ?”

    “Đoạt súng.”

    Bạch Húc Nghiêu nhanh chóng tiến lên nhưng bảo tiêu của Phù Minh Sơn ở bên cạnh hắn đã nhanh tay chặn lại. Chỉ trong có mấy giây thôi nhưng Phù Minh Sơn cũng đã kịp nạp đạn, bắn vài viên vào cửa. Hắn đạp cửa bước vào, nhìn một vòng nhưng không thấy ai, chuyển mắt, quyết đoán nhằm hướng phòng tắm tiến tới, đang muốn bắn thêm mấy mấy phát thì cửa phòng tắm chợt mở, Tiêu Minh Hiên mặc áo tắm đi ra, con ngươi tràn ngập thỏa mãn, “Làm gì?”

    Phù Minh Sơn ném súng, “Tao cũng làm, Tống Phong đâu?”

    “Đang tắm, sắp ra”, Tiêu Minh Hiên nghiêng người né tay hắn, “Đi tìm người khác mà chơi.”

    “Không, tao muốn cùng chúng mày.”

    Tống Phong nhanh chóng đi ra, lười biếng nhìn hắn, “Thân ái, nếu mày thực sự khó chịu thì đi hít thuốc phiện đi. Thực sự rất thoải mái.”

    “Tao bỏ rồi.”

    Tống Phong và Tiêu Minh Hiên bất khả tư nghị. Một người thì hỏi, “Bỏ khi nào?”, người kia lại hỏi, “Sao lại bỏ? Tiếp tục hút đi.”

    “Từ lần trước bị vây quét, tao chán bị người ta uy hiếp rồi nên bỏ”, Phù Minh Sơn nhìn bọn họ, ánh mắt cực kì nóng bỏng, hoàn toàn không để ý đến xung quanh có cả đám người vây xem, “Tốt rồi, đừng lãng phí thời gian nữa, chúng ta làm đi.”

    Hai người trăm miệng một lời, “Mày vẫn nên hút thuốc phiện đi.”

    “Không.”

    Tống Phong ôm thắt lưng Tiêu Minh Hiên, “Chúng tao không có hứng thú, tìm người khác đi.”

    Dục vọng của Phù Minh Sơn đã bị khơi mào, đương nhiên hắn sẽ không chịu từ bỏ ý đồ, “Không sao, tao có thuốc”, hắn nghiêng đầu phân phó thủ hạ, “Đi lấy.”

    (Ame: Xuân dược a~~~)

    “Vâng.”

    Hai người, “…”

    Phù Minh Sơn tiến lên phía trước, “Bảo bối, lại đây, chúng ta cùng làm, hôm nay đừng ai nghĩ sẽ trốn được…”, hắn vừa nói vừa cởi quần lót, cánh tay đang vươn tới thì bị Tiêu Minh Hiên đè lại, “Đi lấy dây thừng tới.”

    Ánh mắt Phù Minh Sơn lại càng thêm nóng rực, gật đầu bước đi. Tiêu Minh Hiên nhanh chóng chớp lấy thời cơ, bổ một nhát vào gáy khiến hắn gục xuống, bất tỉnh.

    Mọi người, “…”

    Thủ hạ kia đúng lúc đó cũng trở lại, tay cầm mấy cái kim tiêm quen thuộc, nhìn thấy một màn như vậy liền tiến đến nhìn Phù Minh Sơn nằm trên mặt đất, tiện đà ngẩng lên nhìn bọn họ, vẻ mặt mờ mịt. Tiêu Minh Hiên bình tĩnh phân phó, “Đã không cần dùng nữa, đem hắn nâng đi.”

    Người nọ, “…”

    Thủ hạ không còn cách nào khác đành phải khiêng ông chủ nhà mình về phòng. Bạch Húc Nghiêu nơm nớp lo sợ, “Hiện tại ngất rồi sao…Ngất rồi thì phải làm sao?”

    “Không sao”, Tiêu Minh Hiên nói, một tay ôm vợ mình đi đến giường lớn. Hắn và Tống Phong đã mấy ngày rồi chưa nghỉ ngơi thoải mái, giờ vừa mới phát tiết xong, thần kinh thả lỏng, đương nhiên sẽ cảm thấy mệt mỏi.

    Tống Phong phất tay với bọn họ, lười biếng giải thích, “Hắn cũng không phải sắc quỷ, chỉ cần sau khi hưng trí qua đi, đợi thanh tỉnh là không sao hết. Yên tâm đi.”

    Mọi người liền gật đầu, trở về phòng nghỉ ngơi.

    Ngày hôm sau, quả nhiên Phù Minh Sơn cũng không nổi điên gì, chỉ là lúc ăn sáng, ánh mắt nhìn hai người có điểm khó chịu. Tiêu Minh Hiên và Tống Phong vẫn giữ vẻ mặt bình tĩnh, cúi đầu ăn cơm. Phù Minh Sơn cũng không nói gì, chỉ dặn bọn họ không được chạy loạn, sau đó xoay người rời đi.

    Bạch Húc Nghiên cắn ngón tay, “Anh, hắn đi đâu vậy?”

    “Đi Thái Lan tìm Điện. Hai ngày tới có lẽ sẽ không trở về”, Tống Phong giải thích, “Hắn đi tìm tư liệu đưa anh, đừng nhìn anh như thế”, hắn nhún vai, “Anh đã nói rồi, Phù Minh Sơn không thích làm không công có ai cả. Hắn chỉ cần có lợi ích thì chuyện gì cũng có thể làm.”

    Bạch Húc Nghiêu nháy mắt, “Có ý tứ gì?”

    “Thế lực của hắn ở Thái Lan và Mianma. Cái tổ chức kia cũng có thế lực ở đó, lại có xu hướng càng ngày càng phát triển”, Tống Phong lười biếng nói, “Hắn cung cấp tin tức cho anh, mượn tay anh tiêu diệt cái tổ chức kia. Hai bên đều có lợi, vui vẻ hợp tác. Vậy thôi.”

    Bạch Húc Nghiêu gật đầu, “Em hiểu rồi.”

    Tống Phong lại nhìn bọn họ, “Tôi nói mấy người…”

    Tiêu Minh Hiên ôm hắn vào ngực, “Không cần nói gì cả. Bọn họ không ai rời khỏi đây đâu.”

    Mọi người vừa nghe nói, “xoát” một tiếng nhìn hắn, ánh mắt kiên nghị. Tống Phong cùng bọn họ nhìn nhau một lúc lâu, cuối cùng đành thở dài chấp nhận. Bọn họ ở đại trạch Phù gia nhàm chán đi dạo, cuối cùng đi đến hậu viện, chỉ thấy nơi đó có ba cái bia mộ: Tiêu Minh Hiên, Tống Phong, Thiệu Tu Kiệt.

    Tiêu Minh Hiên, “…”

    Tống Phong an ủi hắn, “Không sao, nhìn nhiều thì sẽ quen thôi.”

    Tiêu Minh Hiên phân phó, “Đem hai cái này đào lên.”

    Bốn ngày sau, Phù Minh Sơn cuối cùng cũng trở về. Chuyện đầu tiên hắn làm không phải là đưa Tống Phong tư liệu mà là chỉ vào hậu viện nhà mình, “Chuyện gì xảy ra?”

    Người hầu trong đại trạch yên lặng nhìn hắn, đem mọi chuyện kể lại. Phù Minh Sơn lập tức nói, “Bia mộ đâu? Mau kéo về cho tôi.”

    Vì thế, tất cả người hầu đành phải ra sức kéo bia mộ trở về, lòng cảm thán: Khẩu vị của ông chủ quá nặng rồi.

    Phù Minh Sơn nhìn qua nhìn lại một vòng, thấy thực vừa mắt. Lúc đó mới sai thủ hạ đem tài liệu cho Tống Phong, “Này, đây là địa chỉ mà Điện hay tới.”

    Tống Phong cầm lấy, cẩn thận đọc. Tiêu Minh Hiên nhíu mày, “Em muốn tìm hắn?”

    “Ân, nếu muốn tra được người phía sau là ai, đương nhiên phải tự mình đến hỏi. Nếu hỏi ra thì tốt, không hỏi ra thì giết”, Tống Phong nói, vẫn không ngẩng đầu lên, “Người phía sau màn kia nếu tiếp tục phái thêm người, hắn phái một người tôi giết một người, phái hai người giết cả đôi đến khi lần ra hắn thì thôi.”

    Phù Minh Sơn cười “Hắc” một tiếng, ngồi xuống bên cạnh hắn, “Có cá tính. Cho nên, tao mới đặc biệt thích mày, bảo bối.”

    Tống Phong không để ý đến hắn. Tâm tình Phù Minh Sơn có lẽ rất tốt, quay người nhìn hắn rồi vươn tay xoa đầu. Sau đó, cái tay nào đó nhanh chóng bị đập ra.

    “Làm gì?”

    “Em ấy là của tôi.”

    “Tao biết”, Phù Minh Sơn nói xong lại sờ sờ đầu Tống Phong.

    Tiêu Minh Hiên, “…”

    Một đám người ngồi đó không xa, chỉ biết yên lặng nhìn. Đúng lúc này, thủ hạ của Phù Minh Sơn đến, nói với hắn mấy câu khiến ý cười trên mặt hắn càng sâu, “Được rồi, để hắn ra.”

    “Vâng”, người nọ nói vào bộ đàm vài câu, sau đó, cửa bị đẩy ra, một người đi vào.

    Thiệu Tu Kiệt vừa mới bước vào, nhìn thấy Tống Phong đang được một người ôm vào ngực, ánh mắt đảo qua nhìn về phía nam nhân kia, lại phát hiện người nọ cũng đang nhìn hắn, liền bình tĩnh nói, “Tiêu tiên sinh, chúng ta lại gặp mặt.”

    Chương 67: Xuất phát

    Không khí trong phòng khách có vẻ rất hòa thuận, mấy người ngồi ở sô pha nói chuyện phiếm, nhìn qua đích thực vui vẻ. Thành viên hình Thiên chậm rãi rời đi, ý đồ muốn rời xa không khí quỷ dị này, sau đó lại trầm mặc nhìn.

    Tống Phong ngồi ở giữa ghế sa lon, chăm chú nhìn tư liệu. Bên trái và bên phải hắn lần lượt là Tiêu Minh Hiên và Phù Minh Sơn, Thiệu Tu Kiệt không ngồi gần bất cứ người nào cả, chỉ ngồi một mình ở ghế đối diện, “Tiêu tiên sinh có thể xuất hiện ở đây khiến người ta cảm thấy thực ngoài ý muốn. Sự việc lần trước nghiêm trọng như vậy khiến tôi còn tưởng rằng…”, hắn dừng lại một chút rồi tiếp tục, “Có điều dù sao cũng đã một năm cũng đã qua, thay đổi cũng rất nhiều. Nguồn tin của tôi có vẻ lạc hậu quá, ngay cả hai người hòa hảo với nhau thế này cũng không biết, thực hổ thẹn.”

    Hai người kia nháy mắt trở thành giương cung bạt kiếm. Phù Minh Sơn nhìn về phía Tiêu Minh Hiên, mắt híp lại.

    Biểu tình Tiêu Minh Hiên vẫn không thay đổi, thản nhiên nói, “Nói đến đây thì còn phải cảm ơn Thiệu tiên sinh. Lúc ấy nếu không có anh hỗ trợ, tôi và Tống Phong cũng không dễ dàng thoát như vậy.”

    Phù Minh Sơn lại hí mắt nhìn về phía Thiệu Tu Kiệt. Người này nếu không nhúng tay vào thì ngày đó hắn có thể bắt được hai người kia, muốn làm thế nào cũng có thể rồi.

    Thiệu Tu Kiệt mặt không đổi sắc, “Tôi khi đó chỉ đơn thuần muốn giúp Tiểu Phong, vốn tưởng với thân thủ của Tiểu Phong thì sẽ dễ dàng đào tẩu, ai ngờ em ấy lại trúng một phát đạn, thiếu chút nữa liền… Tiêu tiên sinh ngày đó ở hiện trường không biết có thể nói cho tôi không, Tiểu Phong sao lại trúng đạn?”

    Tiêu Minh Hiên cứng đờ. Những lời này vừa vặn chọc trúng chỗ đau của hắn. Nhưng hắn nhanh chóng bình tĩnh lại, “Tống Phong ngày đó tới cứu tôi trên vai trái bị thương. Hơn nữa còn bị sốt, cho nên…”, hắn dừng lại, làm như không đành lòng nói, “Tôi không hiểu tại sao vai trái em ấy bị thương. Khi trước hình như làm bảo tiêu cho Thiệu tiên sinh, không biết Thiệu tiên sinh có biết không?”

    (Ame: Ngươi 1 câu, ta 1 câu vừa châm chọc, vừa trào phúng. Em cho mỗi anh 1 lạy ạ.)

    Lần này đến phiên Thiệu Tu Kiệt cứng đờ. Nhưng hắn vẫn không biểu lộ sắc mặt, “Hóa ra nguyên nhân là thế. Lúc trước khi nghe tin tức Tiểu Phong khiến tôi hoảng sợ, đó là chủ ý của Tiêu tiên sinh?”

    Cái tin tức kia truyền đến khiến Thiệu Tu Kiệt chỉ muốn đem Phù Minh Sơn ra xẻ làm tám khối cho hả giận. Phù Minh Sơn lại nhìn về phía Tiêu Minh Hiên, quả nhiên người này chỉ cần tùy tiện nói ra vài câu đã đem đề tài thay đổi 180 độ.

    Thành viên Hình Thiên lại lui dần, lui dần khỏi vùng không khí quỷ dị. Phù Minh Sơn không muốn nghe hai người họ đấu võ mồm vô nghĩa nữa. Hắn thừa dịp hai người không để ý mà kéo một cái, Tống Phong đang chăm chú ngồi xem tài liệu ngã nhào vào ngực, bàn tay vuốt vuốt tóc, “Bảo bối, chúng ta lên lầu làm đi? Ân?”

    Tống Phong, “…”

    Hai người kia cứng đờ. Tiêu Minh Hiên lập tức đem vợ mình đoạt lại, “Hắn là của tao.”

    Phù Minh Sơn cắt lời, “Những lời này mày nói nhiều lần rồi, không thấy phiền toái sao?”

    Tiêu Minh Hiên ôm lấy Tống Phong, không để ý ánh mắt người khác, quay sang hôn hắn một hơi, “Không phiền.”

    Phù Minh Sơn ngay cả khi bọn họ lên giường cũng đã nhìn qua nên vẻ mặt không đổi sắc. Chỉ có con ngươi Thiệu Tu Kiệt vốn bình tĩnh nay có chút lạnh lẽo. Hắn nhìn về phía Tống Phong như muốn nói gì đó nhưng lại nhìn vẻ mặt bình thản như đã thành thói quen của người kia, ánh mắt lại trầm xuống.

    Tống Phong nháy mắt mấy cái, mờ mịt nhìn một vòng xung quanh thấy một đám người ngồi co cụm lại một góc, lại nhìn sang Tiêu Minh Hiên, vẻ mặt vô cũng thuần khiết, vô tội. Người kia sờ sờ đầu hắn, “Thấy thế nào?”

    “Xem xong rồi, tôi muốn đi Thái Lan.”

    Tiêu Minh Hiên gật đầu, đương nhiên là không có phản đối. Không cần biết người này đi chỗ nào, hắn đều muốn đi theo.

    Phù Minh Sơn cảm thấy hứng thú, “Bảo bối, mày muốn làm thế nào?”

    “Tao muốn thủ hạ của mày giúp một chút”, Tống Phong nheo lại con ngươi xinh đẹp, “Tao lại dựa theo cách làm trước kia, làm thịt một số kẻ cái đã.”

    Phù Minh Sơn nhướn mày. Cái gọi là phương pháp cũ chính là đem cả nòng cốt của tổ chức giải quyết triệt để, bọn bè lũ lâu la sẽ không dẹp mà tự tan. Hắn gật đầu, “Tao cũng đi theo để tiện phân phó thủ hạ, thuận tiện nhìn xem Điện có phải lão đại phía sau hay không.”

    Tống Phong nhún vai tỏ vẻ không để ý. Thế lực người này ở Thái Lan tương đối mạnh, hắn đi theo đương nhiên có lợi.

    Thiệu Tu Kiệt đứng dậy, “Tôi cũng đi.” Hắn cùng với Tống Phong đã xa nhau cả một năm dài, hơn nữa sau vụ này không chắc có thể gặp lại lần nào hay không nên hắn muốn nhân cơ hội đi Thái Lan này muốn ở cùng.

    (Ame: Xin đừng hiểu lầm suy nghĩ của Thiệu ca. CP của anh sẽ được hé lộ ngay đây.)

    Tiêu Minh Hiên lập tức cảm thấy khó chịu, nhưng trên mặt vẫn không mảy may biểu hiện mà chỉ thản nhiên nói, “Tôi nhớ rõ lần trước còn đến tham dự tiệc đính hôn của Thiệu tiên sinh. Giờ đã lâu như vậy có lẽ anh cũng đã thành hôn rồi đi. Chúng ta lần này đi có thể sẽ nguy hiểm, Thiệu tiên sinh đi theo như vậy không sợ phu nhân lo lắng sao?”

    Ngụ ý là, đã kết hôn rồi còn muốn cái gì nữa?

    Tống Phong duỗi móng vuốt, nhỏ giọng nhắc nhở, “Lần trước Phù Minh Sơn và Thiệu Tu Kiệt đánh nhau ầm ĩ, Liễu gia thấy thế đã sớm từ hôn…”

    Tiêu Minh Hiên, “…”

    Phù Minh Sơn phụ họa, “Hắn hiện tại là người độc thân, luôn luôn chờ đợi một người, mày đoán là ai?”

    (Ame: Là ai nha? Là ai nha. Nói trước, không phải Tiểu Tống đâu a~)

    Ánh mắt Tiêu Minh Hiên nhìn về phía Tống Phong có chút thâm ý. Người sau ngẩn ra, chột dạ hai mắt đảo quanh, lại bắt gặp cái nhìn của Thiệu Tu Kiệt, nhất thời không biết nói gì cả, thẳng đến khi trên lưng truyền đến đau đớn mới hoàn hồn, vội vàng nói lảng sang chuyện khác, “Mấy người biết cái tổ chức kia muốn tìm tôi phiền toái? Tôi cảm giác được mấy người đã biết từ một năm trước, đúng không?”

    Tiêu Minh Hiên và Vệ Tiểu Nghiễn nhất thời cả kinh, Thiệu Tu Kiệt trầm mặc, Phù Minh Sơn nghiền ngẫm hí mắt, chợt cười rộ lên, “Bảo bối, hóa ra mày không biết…”. Hắn muốn nói “Mày không biết hai người kia bị thương” nhưng nói đến một nửa thì đột nhiên thấy Thiệu Tu Kiệt dùng tay xoa đầu hắn, ánh mắt ôn nhu nhìn khiến vẻ mặt hắn cứng ngắc, “Buông tay, anh muốn làm gì?”

    Nếu có thể chọn, Thiệu Tu Kiệt tuyệt đối không muốn làm như vậy nhưng hồi Tết âm lịch hắn nói chuyện với Tống Phong mới biết là Tống Phong không nhận được tin tức gì cả. Hắn tuy rằng không rõ đám người kia tính toán gì nhưng sau khi tra xét lại quá khứ, hắn vẫn thấy, chuyện này Tống Phong không biết thì tốt hơn.

    Hắn nhìn Phù Minh Sơn, lại lấy cái câu “đang đợi một người” của người này để nói lại, “Tôi nói rồi, Tống Phong là quá khứ, tôi đi theo không phải vì hắn.”

    Phù Minh Sơn nghiêng đầu né tránh, “Không phải vì hắn, không lẽ là vì tôi?”

    Thiệu Tu Kiệt không đáp — — Nếu không phải vạn bất đắc dĩ, hắn tuyệt đối không thừa nhận điều này. Hắn sờ đầu Phù Minh Sơn, ánh mắt ôn hòa. Phù Minh Sơn cứng đờ, chỉ cảm thấy trong người không thoải mái. Hắn đẩy tay Thiệu Tu Kiệt ra, quay đầu bước đi nhưng nhìn thế nào cũng ra ý vị thẹn quá hóa giận.

    Tống Phong bất khả tư nghị, “Sao hắn lại…”

    Thiệu Tu Kiệt nhìn Phù Minh Sơn đi xa, quay tầm mắt lại, con ngươi bình tĩnh, “Anh nói rồi, người khác đối với hắn càng tốt, càng để ý hắn thì hắn lại càng không biết nên làm gì.”

    Khóe miệng Tống Phong giật giật, “Anh không sợ hắn trở mặt muốn giết người?’

    “Anh chưa làm ra chuyện gì cả, tạm thời hắn sẽ không”, Thiệu Tu Kiệt chắc chắn nói.

    Tống Phong không hề hỏi nữa nhưng giọng nói có chút kinh ngạc, “Vừa rồi hắn muốn nói cái gì? Làm sao mấy người biết được tổ chức kia?”

    “Trước khi em vào quân doanh chỉ tiếp xúc qua anh và hắn, đương nhiên cái tổ chức kia muốn tìm em thì phải tìm đến anh”, Thiệu Tu Kiệt mặt không đổi sắc, “Cho nên anh mới biết.”

    Tống Phong gật đầu, lập tức hỏi, “Từ năm ngoái bọn họ bắt đầu tìm tôi?”

    “Ân”, Thiệu Tu Kiệt liếc nhìn Tiêu Minh Hiên, thần sắc thản nhiên, rõ ràng muốn nói, hắn biết mọi chuyện là do lo lắng cho Tiểu Phong, cùng mấy người không có chút quan hệ nào cả. Tiêu Minh Hiên tuy khó chịu nhưng không thể không thừa nhận, người này vừa mới giúp hắn một đại ân.

    Tống Phong không để ý họ mà vuốt vuốt cằm, Vương Nhất Trung sớm biết chuyện này thì không phải là lạ. Hắn theo bản năng liếc về phía Vệ Tiểu Nghiễn. Người kia thần tình vô tội, “Lão Đại, sao thế?”

    Tống Phong hoài nghi nhìn hắn, sau một hồi vẫn không phát hiện sơ hở nào cả liền cầm theo tư liệu trên bàn, thông báo, “Chiều hôm nay chúng ta xuất phát.”

    Thiệu Tu Kiệt thấy thế nói, “Tiểu Phong, anh phải đi xử lý một số việc, buổi chiều sẽ quay lại.”

    Tống Phong nhướn mày, “Anh thực sự muốn theo?”

    Thiệu Tu Kiệt gật đầu, “Em không cần khuyên nhủ , khuyên cũng vô dụng.”

    Tống Phong im lặng, khi người này đã quyết định thì sẽ không bao giờ thay đổi. Hắn nhìn Thiệu Tu Kiệt đi xa sau đó quay đầu chuẩn bị vũ khí và kế hoạch, lại nhìn ánh mắt xung quanh, “Đều nhìn tôi làm gì? Ánh mắt của mấy người là sao?”

    Mọi người khát cầu và chờ mong nhìn hắn, Bạch Húc Nghiêu nói, “Anh, nói đi nói lại thì quan hệ của mấy người là thế nào? Đây là mấy P vậy?”

    Ngay khi tầm mắt Tiêu Minh Hiên hạ xuống, Tống Phong vội lắc đầu, nghiêm túc nói, “Bọn anh và hắn không quan hệ gì cả, thực sự.”

    Buổi chiều, bọn họ ngồi xe việt dã tiến vào Thái Lan. Thiệu Tu Kiệt và Phù Minh Sơn tạm thời không muốn mọi người biết quan hệ hợp tác với Tống Phong nên đã ngồi phi cơ đến Thái Lan từ sớm.

    Trong quá trình này, Tống Phong đã liên hệ với Vương Nhất Trung, sau khi ép hỏi rốt cuộc mới biết được một năm trước ông ta bắt đầu điều tra chuyện này. Hắn đem tất cả tư liệu gôm lại, nhìn qua một lần nữa rồi đem máy tính đẩy qua để mọi người nhớ rõ mặt của những tên đứng đầu tổ chức để thuận tiện hành động.

    Nửa đêm hôm đó, Phù Minh Sơn gọi điện thoại tới thông báo địa chỉ của vài người trong tổ chức, lại thông báo thêm tạm thời có hai người không ở đây. Tống Phong nhất nhất ghi nhớ, đem bản đồ trải ra rồi phân công nhiệm vụ. Làm lính đánh thuê được nửa năm, kinh nghiệm cũng không ít, bọn họ muốn ám sát đối phương thì tương đối dễ dàng. Tiêu Minh Hiên liếc mắt qua một cái, chỉ vào một quán bar, “Trước hừng đông tới nơi này tập hợp, chú ý an toàn.”

    “Rõ.”

    Đối phuong chỉ có năm tên nên Tiêu Minh Hiên không để Tống Phong hành động mà để hắn ngồi ở quán bar phụ cận. Tống Phong không phản bác, chỉ ngồi lại tại xe việt dã, liên hệ với Phù Minh Sơn. Hắn muốn biết hai tên còn lại vị trí ở đâu, rồi lại gọi Vương Nhất Trung. Nếu ông ta đã điều tra chuyện này thì đương nhiên sẽ có người ở đây.

    “Tổ chức, nhờ ông, trước hừng đông thanh toán cho tôi hai người này.”

    Vương Nhất Trung đáp ứng nhưng vẫn lo lắng hỏi, “Cậu muốn làm gì?”

    “Tôi muốn chỉ trong vòng một đêm xử lý toàn bộ thành viên nòng cốt của chúng”, Tống Phong híp mắt, che khuất đi ánh sáng sắc lạnh, “Sau hừng đông sẽ tìm tới cửa gặp Điện để nói chuyện.”

    “Cậu hiện tại đang ở Thái Lan? Nơi đó đều là người của chúng, cậu…”

    “Yên tâm đi, tôi tính cả rồi”, Tống Phong biết ông ta lo lắng, lập tức an ủi vài câu. Dư quang trong mắt đảo qua thấy ở phụ cận quán bar có người. Hắn híp mắt nói, “Cứ như vậy, tôi đang bận.”

    Hắn ngắt điện thoại, mở cửa xe đi ra ngoài, ngồi ở trong quầy bar uống rượu, phía bên cạnh không lâu sau có người ngồi xuống. Hắn liếc mắt đánh giá xác nhận mình không nhìn lầm. Người này, là một đại mỹ nhân. Hắn cười tủm tỉm nói, “Tiền rượu của cô ấy tính vào hóa đơn của tôi.”

    Mỹ nhân kia nhìn về phía hắn cười khẽ, nụ cười khuynh quốc khuynh thành.

    Khi Tiêu Minh Hiên và một đám người hoàn thành xong nhiệm vụ, thành công tránh né tổ chức, tân tân khổ khổ trở về thì thấy Tống Phong đang cùng một mỹ nhân nói chuyện phiếm, ánh mắt xinh đẹp tràn ngập phong lưu.

    Hai mắt Bạch Húc Nghiêu sáng lên, “Ai nha, xinh đẹp a…”

    Tiêu Minh Hiên, “…”

    Bạch Húc Nghiêu đột nhiên hoàn hồn chạy tới, “Huấn luyện viên, anh bình tĩnh a. Anh của tôi sẽ không phản bội mà…”. Hắn vừa nói được một nửa thì nghẹn họng vì đã nhìn thấy Tống Phong cùng mỹ nữ nào đó bước vào một ngõ hẻm bên hông quán bar, hơn nữa còn thân mật ôm thắt lưng người đẹp. Kế tiếp…. không cần nghĩ cũng biết chuyện gì sẽ xảy ra.

    Tiêu Minh Hiên híp mắt, không nhúc nhích, chuyện này tuyệt đối không đơn giản.

    Bạch Húc Nghiêu yên lặng quan sát một hồi lâu, “Huấn luyện viên, chịu đựng a.”

    Tiêu Minh Hiên không đáp, đợi một lát rồi quyết định đi tới. Một đám người thấy vậy vội vã đuổi kịp, vừa mới nhìn thấy Tống Phong ôm mỹ nhân vào ngực thì sự việc tiếp theo khiến họ há hốc mồm. Tống Phong hơi nghiêng người, bàn tay nắm lấy cần cổ thon dài của cô ta lưu loát vặn một cái, “rắc” tiếng xương gãy vang lên, hoàn toàn đem mỹ nhân giết chết.

    “Cho là chỉ cần phái nữ nhân là tao sẽ không hạ thủ được?”, Tống Phong tùy tay nâng xác lên, vứt sang một bên, “Đáng tiếc, tao không có hứng thú với thứ này.”

    Đám người Bạch Húc Nghiêu, “…”

    Tống Phong thảnh thơi đi ra ngoài, nháy mắt nhìn họ, “Nhìn tôi như thế có ý gì? Chẳng lẽ các cậu luôn nghĩ tôi là sắc quỷ?”

    Một đám người “xoát” một tiếng, nhất tề gật đầu.

    Tống Phong, “…”

    Tống Phong lẩm bẩm vài câu, mặc kệ bọn họ, đi ra xe, “Lên xe, giờ chúng ta đi tìm cái kẻ được gọi là Điện kia.”

    Chương 68: Cục diện

    Nếu đối phương có thể phái tới một sát thủ mĩ nhân như vậy, chứng tỏ bọn họ đã bị giám thị. Tống Phong suy nghĩ vài phút sau đó lấy tai nghe nhét vào tai, chủ động ngồi vào ghế lái. Tiêu Minh Hiên vẫn đi phía sau hắn thấy vậy liền mở cửa xe, ngồi vào ghế phó lái.

    Bọn họ tổng cộng có hai xe việt dã. Vệ Tiểu Nghiễn tự giác lên xe thứ hai. Bạch Húc Nghiên mắt sáng ngời, chạy theo, chuẩn bị cùng sư huynh liên thủ đại sát tứ phương thì bị Đoạn Thanh nhanh tay lẹ mắt tóm lấy cổ áo, ném ra ngoài.

    Bạch Húc Nghiêu, “…”

    “Đoạn Thanh, anh đúng là ác độc!”, Bạch Húc Nghiêu ngồi dưới đất rống to, “Đó là vị trí của tôi, của tô! Anh có nghe thấy không, con mẹ nó, cho dù anh có ngồi đó thì sư huynh cũng không coi trọng anh đâu, chỉ uổng phí công phu thôi!”

    Đoạn Thanh, “…”

    Vệ Tiểu Nghiễn. “…”

    Tống Phong nhìn những người trên xe mình đã ổn định, lại liếc mắt nhìn chiếc xe phía sau rồi đi thẳng. Đoạn Thanh bình tĩnh nói, “Lái xe.”

    Vì vậy, Vệ Tiểu Nghiễn vặn khóa, tiếng xe việt dã nổ ầm ầm. Bạch Húc Nghiêu vội ba chân bốn cẳng chạy lên xe, mở kênh thông tin kết nối nội bộ.

    Đêm đã về khuya, trên đường có rất ít người qua lại nên chỉ cần nhìn là biết có bị theo dõi hay không. Xe việt dã vừa đi qua bốn con phố, Tống Phong nhìn trong kính chiếu hậu đã thấy phía sau có ba chiếc xe bám theo không khỏi nhướn mày, trầm ngâm suy nghĩ, kết nối với Phù Minh Sơn, “Này, hiện tại có loạn không?”

    Giọng nói của Phù Minh Sơn đầy sung sướng, “Loạn, tao đang chuẩn bị cho người đánh chiếm.”

    Nòng cốt của tổ chức chỉ trong một đêm đã bị tiêu diệt gọn, lòng người hoảng hốt, đúng là thời điểm tốt để đánh chiếm. Tống Phong hiểu đạo lý này, đương nhiên cũng hiểu người này chỉ giúp mình vì lợi ích, hắn hỏi, “Loạn tới trình độ nào? Sau khi người phía trên bị ám sát thì bao lâu bắt đầu loạn?”

    “Sao thế?”, Phù Minh Sơn là người cực kỳ thông minh, lập tức phát hiện ra vẫn đề, nghĩ nghĩ một lát rồi nói, “Bọn họ nhanh chóng rối loạn, hơn nữa là vô cùng hoảng hốt. Mày hoài nghi đây là giả?”

    “Nếu bọn họ thực sự loạn như vậy làm sao vẫn có thể phân phó người theo dõi tao? Tao vẫn cảm thấy có gì đó là lạ. Lão đại trực tiếp của họ có phải người mà mày nói là nòng cốt tổ chức không? Mà những người bị bọn tao giết có thực sự là nòng cốt thật hay không?”, Tống Phong híp mắt, “Cho dù là thật sự thì trước kia tao đã từng tiêu diệt họ một lần, bọn họ nếu tìm tao lần nữa thì không thể không chuẩn bị được. A, có lẽ còn có một khả năng nữa, họ cho rằng tao sẽ lại như lần trước, một mình hành động, đem cả đám giết sạch chứ không có trợ thủ.”

    “Ân, tao sẽ tra lại xem sao. Mày đang đi đâu thế?”

    “Tao đi tìm ĐIện, trên đường đi bị theo dõi. Bọn họ sau khi nhìn thấy phương hướng mà tao đi thì lại giảm tốc, tao cảm thấy…”

    Phù Minh Sơn nghiền ngẫm gật đầu, “Có thể Điện đoán được mày sắp đến nên đang đợi mày.”

    Tống Phong gật đầu, quay lại bảo Tiêu Minh Hiên mở máy tính, nhờ Vương Nhất Trung tra lại tất cả những gì Phù Minh Sơn kể lại, trừ bỏ những người là nòng cốt của tổ chức thì còn có thêm danh sách những người phải chú ý. Hắn liếc qua tư liệu rồi nói, “Mày đi tra lại xem có phải là giả dối gì không, tao cho mày một vài cái tên, nếu tra ra họ thì phải lập tức làm thịt, có lẽ sau khi giết sạch những người đó thì mọi thứ mới thực sự loạn.”

    Phù Minh Sơn đáp ứng, đối với nguồn tin của Tống Phong thì hoàn toàn không có gì thắc mắc, nhanh chóng cắt đứt tín hiệu.

    Tống Phong lại liếc nhìn về phía sau một cái, phát hiện mấy chiếc xe kia vẫn đi không nhanh không chậm bám theo như cũ, khẽ nhíu mày, nhìn đường phía trước rồi xách súng đứng lên, nói với Tiêu Minh Hiên, “Anh tới lái xe đi, một đoạn nữa thì giảm tốc độ, tôi muốn bắn hạ mấy chiếc xe này.”

    Tiêu Minh Hiên thu hồi máy tính, liếc mắt phía sau một cái ý bảo bọn họ đến lái xe, sau đó cũng cầm súng đứng lên, ý tứ là muốn đi cùng nhau. Hắn cũng không phải ngốc tử, đương nhiên biết rõ Điện đang chờ bọn họ đến, người kia không thể không chuẩn bị nên tình huống của họ bây giờ đang rất nguy hiểm. Tống Phong nếu chỉ là đơn thuần muốn đánh hạ hai chiếc xe phía sau thì không nói làm gì nhưng dựa theo tính cách của người này thì khả năng cao hắn sẽ tự mình chạy đi tìm Điện chứ không muốn liên lụy bọn họ,

    Tống Phong quay đầu nhìn Tiêu Minh Hiên. Trong xe là một mảnh hôn ám, chỉ có ánh đèn đường chiếu rõ khuốn mặt nhìn nghiêng của người này, đôi mắt vẫn trầm ổn như nước nhưng vô cùng kiên định, không cho phép hắn làm trái ý. Hắn nhìn vào đôi mắt người này một lúc lâu, rốt cuộc đành phải thỏa hiệp, mở mạng nội bộ ra phân phó, “Quẹo sang trái sau đó lập tức quay đầu xe,”

    Vệ Tiểu Nghiễn đáp thanh, ý tứ lão Đại nhà mình là muốn đem người phía sau xử lý gọn, miễn cho việc đối phương nắm giữ hành tung của bản thân. Hắn đạp chân ga tăng tốc, những người phía sau không ngờ đến việc này nên cũng vội tăng tốc theo. Vệ Tiểu Nghiễn quay tay lái vòng xe ngược trở lại khiến họ bất ngờ, hiển nhiên không nghĩ đến xe phía trước lộn ngược trở lại. Hai thân xe ma sát nhau tóe ra những tia lửa điện.

    Vệ Tiểu Nghiễn đánh vỡ cửa kính xe, Bạch Húc Nghiêu ôm súng, ngay cả nhắm cũng không cần, cứ thế bắn “Đoàng..,đoàng” mấy tiếng vang lên đã bắn trúng lốp xe. Chiếc xe kia đang chạy vận tốc cao, lốp xe lại bị bắn nổ nên lập tức bị lật nghiêng sang bên cạnh. Xe bên cạnh không tránh kịp nên cả hai đều bị nổ tung.

    Chiếc xe cuối cùng tránh được vụ nổ phía trước, còn chưa hoàn hồn đã thấy xe Tống Phong chặn trước, bọn họ vội rút súng, chuẩn bị phản kích nhưng bị Tống Phong tiên hạ thủ vi cường, đục một lỗ đạn giữa trán người lái. Chiếc xe nhất thời mất khống chế, va vào vành chắn bảo hộ. Tống Phong sau khí bắn xong nhanh chóng quay về. Tiêu Minh Hiên rút chốt lựu đạn, ném ra ngoài sau đó cũng rời đi. Chỉ nghe một tiếng nổ vang trời phía sau, ánh lửa liếm lên tận màn đêm tối.

    Mọi người nhanh chóng lái xe rời khỏi đây. Tống Phong sau khi suy đoán Điện chắc chắn đã đoán được những gì bọn họ đã làm nên muốn bàn bạc chuyện này kĩ hơn. Hắn tìm một nơi hẻo lánh, dừng xe lại, Vệ Tiểu Nghiễn theo sát, sau đó, Bạch Húc Nghiêu mở cửa xe đi ra, chạy như điên đến trước mặt Tống Phong, “Anh~”

    Tống Phong liếc hắn một cái, “Sao thế?”

    Bạch Húc Nghiêu không đáp, tiếp tục nhìn hắn, phe phẩy cái đuôi chờ được khen ngợi.

    Tống Phong vuốt cằm, “Sao tôi thấy cái cảnh này quen vậy?”

    Tiêu Minh Hiên vô cùng bình tĩnh nói, “Em ở trước mặt trung đoàn cũng vậy. Tiểu Bạch quả nhiên là đệ tử chân truyền.”

    (Ame: Có ai nhớ trung đoàn Trịnh Kỳ Dũng không a~~~)

    Tống Phong, “…”

    Bạch Húc Nghiêu duỗi móng vuốt áp lên cửa xe, “Anh~”

    (Ame: Tiểu Bạch, cậu mại manh quá rồi~~)

    Vệ Tiểu Nghiễn bước tới, “Em phải đến cảm ơn anh. Nếu không có kỹ thuật lái xe hạng nhất này thì em căn bản một chút uy phong cũng không có.”

    “Ân, anh nói đúng”, Bạch Húc Nghiêu chạy qua, xoa bóp bả vai cho sư huynh nhà mình, còn thuận tiện châm một điếu thuốc. Tống Phong giận, xuống xe đạp cho một người một cước, “Được rồi, mấy người nghĩ chúng ra đang đi chơi sao? Cấp lão tử yên tĩnh!”

    Hai người ngồi thành thành thật thật chọc kiến trên đất. Vệ Tiểu Nghiễn ngẩng đầu, “Lão đại, hiện tại chúng ta đi đâu?”

    Tống Phong đang muốn trả lời thì nghe âm thanh chuông điện thoại vang lên. Hắn cầm điện thoại nhìn, là Phù Minh Sơn, lập tức nghe, “Thế nào? Là thật hay là giả?”

    “Nói đi nói lại nửa ngày, là thật. Họ không ngờ mày có thể giết một lúc từng đấy người trong vòng một đêm nên có trở tay không kịp”, Phù Minh Sơn nói, “Bất quá có vài nơi tin tức chậm, chưa biết điều đó. Kỳ thật tao cảm thấy thật hay giả cũng chẳng sao cả, bảo bối, mày chỉ cần đem lão Đại của chúng làm thịt là xong chuyện.”

    Tống Phong cười tủm tỉm, “Cũng đúng, dù sao thì tao cũng chỉ giết có mấy người, phần còn lại tao không cs quan hệ gì cả.”

    Phù Minh Sơn lập tức nở nụ cười, “Mày còn muốn đi tìm Điện? Theo tin tức của tao thì chỗ ở tạm thời của hắn không thay đổi. Hắn có lẽ đang đợi mày đấy.”

    “Ân, đương nhiên là tao sẽ đi.”

    “Tao cũng chỉ giúp mày được đến thế thôi. Chúc may mắn, bảo bối.”

    Tống Phong buông điện thoại, nhìn kỹ bản đồ. Bạch Húc Nghiên ngửa đầu, “Anh, ngày đó anh cũng xem qua bản đồ thế này, anh rốt cuộc đã nghĩ thế nào? Nếu chỉ có một mình thì anh sẽ làm gì?”

    “Đương nhiên là trực tiếp giết từ cửa giết vào.”

    “Nếu vậy thì anh do dự gì chứ?”, Bạch Húc Nghiêu mãnh liệt đứng dậy, “Chúng ta đi thôi! Ngao!”

    Tống Phong lại đem hắn đá xuống đất, tiếp tục nhìn. Bạch Húc Nghiêu trưng ra biểu tình ủy khuất, vẽ vòng tròn trên đất, “Chúng ta không có yếu như vậy đi?”

    Những người khác nhìn về phía Tống Phong. Sau khi nhiệm vụ kết thúc, Tiêu Minh Hiên đã đem tất cả kể lại cho bọn họ nghe một lần, giờ đương nhiên họ hiểu được băn khoăn của Tống Phong. Người này có lẽ không bao giờ muốn liên lụy chiến hữu bị thương nên mới cẩn thận như vậy.

    Tiêu Minh Hiên sờ sờ đầu hắn, “Tống Phong, tất cả mọi người đều có năng lực tự bảo vệ mình.”

    Tống Phong chớp mắt trầm mặc, ngẩng đầu lên nhìn bọn họ. Mọi người nhìn thẳng hắn, con ngươi lấp lánh ẩn ẩn mang theo ý cười, tự tin và thoải mái. Bạch Húc Nghiêu đứng dậy nhìn hắn, “Anh, chúng em đều có thể tự bảo vệ mình.”

    Tống Phong lại trầm mặc, một lúc lâu sau mới gật đầu, “Đi thôi.”

    Mọi người sĩ khí dâng cai, lúc này bỗng nhiên điện thoại lại reo, Tống Phong lập tức bắt máy, “Sao thế?”

    “Không có gì”, Phù Minh Sơn cười nói, “Cho mày một kinh hỉ.”

    Tống Phong đột nhiên nảy lên dự cảm bất hảo, xe việt dã và điện thoại đều do người này đưa cho, hắn có thể hay không đụng tay đụng chân cái gì, “Mày sẽ không…”. Hắn đột nhiên nghe thấy tiếng mô tơ nổ, ngay sau đó hai chiếc xe máy chạy tới.

    Phù Minh Sơn cười nói, “Tao cuối cùng cũng bắt được định vị của mày, sau đó tim đến, a, thuận tiện nhắc tới, Thiệu Tu Kiệt cũng theo tới.”

    Tống Phong dập máy, khóe miệng run rẩy nhìn phía trước. Tiêu Minh Hiên đứng cạnh hắn, “Là hai người kia?”

    Tống Phong “ừ” một tiếng, ôm trán, “Bọn họ tới làm gì?”

    “Anh nghĩ Phù Minh Sơn là đến giúp vui còn Thiệu Tu Kiệt thì…”, Tiêu Minh Hiên nói, nhìn hai chiếc xe chạy đến, Phù Minh Sơn ló ra, “Bảo bối, tao và mày sẽ cùng đi tìm Điện.”

    (Ame: Một CP chuyên đi ăn hôi và phá đám người khác a.)

    Tống Phong bất đắc dĩ, “Mày không phải nên vội vã khuếch trương thế lực sao?”

    “Vài việc kia có thể để thủ hạ làm, không cần tao xuất mã. Nói cho cùng thì tao cũng đã nuốt rất nhiều địa bàn rồi”, Phù Minh Sơn liếm liếm khóe miệng, “Tao cảm thấy ở cùng mày rất thú vị, đúng không?”

    Tống Phong không để ý đến hắn, Phù Minh Sơn cũng không ngại, đưa tay, “Tai nghe kết nối mạng nội bộ đâu, đưa cho tao một cái. Mọi người bây giờ đang đứng trên cùng một con thuyền.”

    Thiệu Tu Kiệt ngồi trên một chiếc xe khác, sau khi lấy một cái, cuối cùng mở miệng, “Tốt nhất mau đi thôi, người phía sau sắp đuổi đến nơi rồi.”

    “Phía sau?”, Tống Phong lập tức hỏi, “Mấy người đừng nói là bị bám đuôi nha?”

    Phù Minh Sơn tiếc nuối gật đầu, “Có, hơn nữa còn không ít.”

    (Ame: Anh tiếc nuối cái gì a? Đúng là tai họa, đi đến đâu gieo họa đến đấy. Mà Thiệu ca còn dung túng cho anh làm nữa. Đúng là CP phá đám + gây họa mà.)

    Tống Phong nổi giận, “Tao biết là chỉ cần ở cùng mày là vĩnh viễn không bao giờ có chuyện gì tốt cả!”

    Mọi người nhanh chóng lên xe, chỉ thấy cách đó không xa có thể nghe được tiếng súng, hiển nhiên còn đang hỗn chiến. Tống Phong quyết định, “Giải quyết gọn tất cả.”

    Mấy chiếc xe nhanh chóng đi qua, Vệ Tiểu Nghiễn và Tống Phong đạp chân ga, vọt vào giữa chiến trường. Tống Phong một tay lái xe một tay cầm súng, “đoàng..đoàng” hai tiếng vang lên, một chiếc xe bốc cháy, nổ tung.

    Phù Minh Sơn khen ngợi, “Bảo bối, tài bắn súng của mày thật tốt.”

    Tống Phong chuyên tâm nhìn đường, thấp giọng nói, “Hướng hai giờ.”

    Ngay khi hắn vừa nói thì Tiêu Minh Hiên đã nổ súng, lại giải quyết thêm một chiếc xe. Thành viên Hình Thiên phối hợp vô cùng ăn ý, lại có khả năng bắn súng chuẩn xác, uy lực không thể xem thường.

    Trong kênh nội bộ hầu hết là mệnh lệnh ngắn gọn, ngẫu nhiên xen lẫn âm thanh hỗn loạn của Phù Minh Sơn như là, “Kia là người của tao, đừng bắn”, “Quả nhiên là cực phẩm, so với xem phim còn giỏi hơn, mày cảm thấy thế nào, bảo bối?”, “Chúng mày đổi nghề đi, đừng làm lính đánh thuê nữa, tao bao dưỡng tất cả, hoặc là bảo bối, mày đi theo tao đi, ân?”

    Như vậy còn chưa tính là gì, cho đến khi âm thanh Phù Minh Sơn có chút thở dốc, “Bảo bối, tao chịu không nối, tao muốn mày, chúng ta làm đi!” (==|||)

    Kênh nội bộ im lặng một cách quỷ dị, Tiêu Minh Hiên rốt cuộc không chịu nổi nữa, “Tiểu Bạch, đóng thiết bị của hắn lại!”

    “Được.”

    Phù Minh Sơn híp mắt, “Mày có dám không? Mấy thứ này đều là của tao cho chúng mày đấy.”

    “Tôi…Tôi dám..”, Bạch Húc Nghiêu run run rẩy rẩy, “xoạch” một tiếng, ngắt kết nối.

    Biểu tình Phù Minh Sơn vặn vẹo, đạp nát thiết bị kết nối, phân phó thủ hạ lái xe qua. Người nọ vặn ga phóng tới chỗ họ thì Vệ Tiểu Nghiễn nhấn ga, vẻ mặt bình tĩnh, trêu ngươi, “Đến đuổi theo a, đuổi theo a~”

    Đoạn Thanh, “…”

    Bạch Húc Nghiêu, “…”

    Tống Phong tăng tốc rời đi, đem chuyện còn lại giao cho thủ hạ Phù Minh Sơn xử lý, hướng đến chỗ ở của Điện. Hắn nhìn phong cảnh bên ngoài, con người sâu thăm thẳm. Tiêu Minh Hiên sờ đầu hắn, “Không sao đâu.”

    Tống Phong gật đầu, thầm nghĩ, chỉ cần giết được kẻ cầm đầu còn những người khác hắn không quan tâm.

    Chỗ ở của Điện tương đối hẻo lánh, tòa nhà cũng không xa hoa, xung quanh là một vườn cây xanh um, tươi tốt. Lúc bọn họ đến Điện đã đứng chờ sẵn ở cửa, khuôn mặt còn mang ý cười nhã nhặn.

    Bên cạnh hắn tuy chỉ có hai thủ hạ nhưng không hề tỏ ra khẩn trương mà phi thương thong dong. Vừa thấy họ xuống xe, hắn cười cười chào hỏi, “Phù tiên sinh, Thiệu tiên sinh, hoan nghênh đến hàn xá. Mời vào trong.”

    Sự hòa khí của hắn như thể là đêm nay hắn không phải là người bị kẻ khác đến trả thù hay nuốt hết địa bàn. Tống Phong hí mắt, xác định, người này tựa như không thèm để ý đến thế lực của mình thế nào.

    Điện thấy được tầm mắt của hắn, cười cười, “Rốt cuộc đã gặp lại, Tống Phong.”

    Tống Phong nghiêng đầu dựa vào cửa xe. Bọn họ giờ đang ở địa bàn của người ra, biện pháp tốt nhất là phải chế trụ người này nhưng bọn họ vừa mới xuống xe, tạm thời chưa phải lúc. Hắn cươi tủm tỉm nói, “Lần trước lễ vật anh đưa cho tôi, tôi không thích lắm.”

    “A, phải không, tiếc quá”, Điện cười nói, “Để biểu đạt xin lỗi, đêm nay tôi sẽ cho cậu một lễ vật khác. Cậu nhất định sẽ thích.”

    “Tỷ như?”

    “Tôi cho cậu gặp một người, cậu tìm tôi hẳn vì người ấy. Ông ta chờ cậu lâu rồi”, Điện đưa tay, “Xin mời vào trong.”

    Hắn nói xong, xoay người vào đại trạch. Tống Phong lập tức chạy tới định chế trụ hắn thì bị hai gã thủ hạ phát hiện, rút súng bảo bệ ông chủ. Điện quay đầu lại, “Tống tiên sinh, kiên nhẫn một chút.”

    Mâu trung Tống Phong lóe lên, cười tủm tỉm gật đầu, trong lòng đang tìm cơ hội giải quyết hai người này.

    Đoàn người chậm rãi tiến về phía trước, thuận tiện cảnh giác nhìn bốn phía. Bọn họ đều là những người có kinh nghiệm chỉ liếc một cái là rõ xung quanh không có ai ẩn nấp. Ánh mắt Tống Phong từ đầu đến cuối đều không rời Điện. Hắn nhìn phía trước, chuẩn bị động thủ thì nghe Điện nói, “Tống tiên sinh, anh mang nhiều người quá, ông ta chỉ muốn gặp anh thôi.”

    Tống Phong đột nhiên thấy bất an, còn chưa kịp ra tay thì nghe tiếng xe phanh gấp. Thành viên Hình Thiên nhanh chóng tìm vị trí chiến đầu. Tống Phong nhìn về phía Điện, người kia đã quẹo góc đi mấy. Hắn còn chưa biết sẽ giở trò gì nhưng nếu đuổi theo vậy thì những người khác sẽ thế nào?

    Tiêu Minh Hiên nhìn thế cục, thấp giọng nói, “Tống Phong, chế trụ hắn.”

    Tống Phong chần chờ, “Nhưng mọi người…”

    “Không sao đâu, người tới không nhiều”, Tiêu Minh Hiên dừng lại một lát, biết người này lo lắng cho chiến hữu nên nói thêm, “Anh sẽ ở lại chỉ huy, em đi đi, chú ý an toàn.”

    Tốn Phong liếc mắt một cái, đúng là hộ vệ ở đây không nhiều, Tiêu Minh Hiên tuyệt đối có thể ứng phó. Hắn cắn răng, vội vàng đuổi theo nhưng lại không tìm thấy Điện. Hắn chỉ thấy được thân ảnh của hai hộ vệ. Tống Phong rút súng, trực tiếp xử lý một trong hai người đó, tiếp tục đuổi theo. Phù Minh Sơn và Thiệu Tu Kiệt không có hứng thú ở lại hỗn chiến nên cũng đem thủ hạ đi tới.

    Thân ảnh Tống Phong tựa như liệp báo, nhanh chóng chạy qua góc. Lần này Điện không chạy nữa mà chỉ nhìn hắn. Hắn đang híp mắt nhìn thì đột nhiên có một người nhảy ra rút súng bắn. Hắn định tránh nhưng khi nhìn thấy người đó, cả người hắn cương lên, đồng tử co rụt lại, “…Thầy?”

    Lời còn chưa dứt thì cả cơ thể đã cứng đờ. Hắn kêu lên một tiếng, bụng truyền đến cảm giác mát lạnh, lực đạo của thân thể biến mất.

    Trong nháy mắt, không chỉ Thiệu Tu Kiệt mà cả Phù Minh Sơn cũng biến sắc. Người nọ đến gần Tống Phong, chủy thủ đâm xuống, máu tươi lại chảy ra.

    Mạng liên lạc nội bộ lại xôn xao.

    “…Tống Phong?”

    “…Lão Đại?”

    “Anh, anh làm sao thế?”

    Tống Phong không đáp, ôm lấy vết thương nhìn người kia, biểu tình cực độ khiếp sợ, “Thầy…Thầy không…”

    Người nọ không nói một tiếng, rút chủy thủ lui về phía sau, đứng bên người Điện.

    Tống Phong rên lên một tiếng. Máu tươi vì chủy thủ rút ra nên đột nhiên phun ra, chân hắn mềm nhũn ngã xuống, được Thiệu Tu Kiệt ôm lấy, “Tiểu Phong.”

    Điện im lặng nhìn, “Có phải rất giống hay không? Phải giải phẫu mấy lần mới ra được khuôn mặt này. Tôi biết, cậu không thể xuống tay với sư phụ mình.”

    “Hắn không phải…cũng không xứng…”, Tống Phong thấp giọng nói, trong lòng mơ hồ hiện ra một ý niệm. Đứa nhỏ lần trước và hàng giả lần này, nếu để có trình độ này thì….chỉ có người kia.

    Lần này hắn sơ suất quá.

    “Tiếng súng bên kia ngớt rồi”, Điện nhìn hắn, “Có biết vì sao chỗ này ít hộ vệ không? Vì cho dù cậu có bao nhiêu người thì sẽ táng thân toàn bộ ở đây.”

    Tống Phong ngẩng đầu, biến sắc. Chỉ thấy Điện rút ra một cái điều khiển từ xa, mãnh liệt nhấn xuống. Phía sau vang lên tiếng nổ rung trờ. Hắn hoảng sợ quay đầu lại, mặt trắng bệch.

    Điện lạnh lùng nói, “Động thủ!”

    Tống Phong trong lòng chấn động, muốn quay đầu lại nhưng Thiệu Tu Kiệt vội vàng ôm cả người hắn vào ngực. “Đoàng” một tiếng súng nổ.

    Một người rống to, “Ông chủ!”

    Một người chắn trước mặt họ ngã xuống.

    Tống Phong và Thiệu Tu Kiệt nhìn qua, người trong thời khắc sinh tử ấy chạy ra giúp họ đỡ đạn, không phải ai khác mà lại là…Phù Minh Sơn.

    Thuộc truyện: Đặc chủng dong binh