Home Đam Mỹ Đại Địa Chủ – Chương 117: Trừng phạt cùng thúc ép

    Đại Địa Chủ – Chương 117: Trừng phạt cùng thúc ép

    Thuộc truyện: Đại Địa Chủ

    Cửa hàng thực tại của An gia cũng không chỉ có một cái ở An Viễn huyền, khoảng cách Đồng Đài huyền cùng An Viễn huyền cũng không xa, lúc An Thành Phú còn sống cũng đã đem mở cửa hàng An gia đến mấy huyện lân cận.

    Bất quá cũng là tứ phòng Lâm Hâm không may, cái hiệu cầm đồ gì không đi, hết lần này tới lần khác đi cửa hàng cầm đồ An gia, ngày hôm qua lúc An Tử Nhiên xem sổ sách liền đã phát hiện điểm này, cho nên hắn quả thực là có chuẩn bị mà đến.

    Sắc mặt Lâm Hâm trầm mặc, đối với tứ phòng chán ghét càng thêm vài phần.

    Phu phụ Lâm thị đã nghe minh bạch, cảm thấy tứ phòng mà hài tử bọn họ thú dĩ nhiên lấy đồ cưới An Khả Tâm len lén đi cầm hết, hơn nữa còn có thật chết hay không đi cửa hàng cầm đồ của An gia?

    Trước mắt Lâm thị tối sầm, nếu không phải có Lâm lão gia đỡ liền trực tiếp té lăn trên đất rồi.

    Ban đầu biết xuất thân của tứ phòng lão liền phản đối nhi tử thú nàng ta, thế nhưng nhi tử nói cái gì cũng không chịu, cuối cùng vẫn là đem tứ phòng thú vào cửa, hiện tại tốt rồi, sao chổi này dĩ nhiên là một thủ hắc (thủ hắc: tay đen, chỉ người phi pháp bất chính.)

    “An công tử, chuyện này ta trước đó cũng không có biết chuyện, bất quá ta sẽ cho ngươi một cái bàn giao hài lòng.”

    Một hồi trầm mặc qua đi, Lâm Hâm cuối cùng mở miệng, tự biết đuối lý, lần này hắn không dám lại nói chuyện hùng hồn, khí thế cũng thấp xuống rất nhiều.

    An Tử Nhiên nhìn hắn nói rằng: “Đồ vật đã bị thị thiếp ngươi tiêu xài hết rồi, ngươi có thể cho ta bàn giao cái gì? Có những thứ không phải ngươi bổ sung là có thể làm cho chuyện gì cũng giống như không có phát sinh qua.”

    Lâm Hâm sớm đoán được y sẽ không từ bỏ ý đồ, hắn vốn có kế hoạch thật tốt, ai biết sẽ phát sinh loại chuyện này, ưu thế Lâm gia thoáng cái liền không có.

    “An công tử muốn thế nào?”

    “Vết sẹo trên đầu An Khả Tâm đúng là nàng tự làm tự chịu, điểm này chẳng trách được người khác, ta đã nói qua, thế nhưng không có nghĩa là có người có thể ở trên mặt nàng vẽ một đao, như thế nào đi nữa nàng cũng là nhị tiểu thư An gia.” An Tử Nhiên thản nhiên nói.

    Sắc mặt Lâm Hâm đổi rồi đổi, vết sẹo trên gò má An Khả Tâm kia hắn biết, không chỉ có biết, hắn còn phi thường rõ ràng, bởi vì khi đó hắn nhìn tận mắt mặt của An Khả Tâm bị vẽ lên, mà người thương tổn đến An Khả Tâm đúng là tam phòng của hắn.

    Tam phòng bởi vì An Khả Tâm hại nàng sanh non mà ghi hận trong lòng, cho nên sau khi An Khả Tâm bị giam vào sài phòng cố ý dùng lưỡi đao sắc bén vẽ lên mặt ả. (Sài phòng: phòng chứa củi.)

    Lúc đó Lâm Hâm trùng hợp đi tới thấy một màn như vậy, bất quá hắn không có ngăn cản, sau đó càng không có tìm đại phu xem thương thế cho An Khả Tâm.

    Khi đó hắn không có nghĩ nhiều lắm, chỉ biết hắn sẽ không để cho cái ác phụ An Khả Tâm này được sống dễ chịu, cho nên làm được tàn nhẫn một chút, nếu như sớm biết rằng An Tử Nhiên lúc này sẽ quay về An Viễn huyền, hắn nói cái gì cũng sẽ không để cho tam phòng đả thương An Khả Tâm, cho An gia một cơ hội phản kích.

    Lâm Hâm hít một hơi thật sâu, “Đã như vậy, ta sẽ ngay trước mặt cho An công tử một cái công đạo, như vậy cũng có thể rồi đi?”

    “Như vậy tự nhiên tốt nhất.” An Tử Nhiên một đôi mắt màu đen phảng phất có khả năng nhìn thấu lòng người tựa tiểu phi tiểu nhìn y một cái, “Bất quá Lâm công tử cũng không nên tùy tiện tìm người lừa gạt ta.”

    Lâm Hâm trong lòng rùng mình.

    Hắn vừa rồi quả thực nghĩ tới tìm một hạ nhân thay thế tam phòng nhận tội, bởi vì trong mấy phòng thiếp thất của hắn, tam phòng là hắn thích nhất, không chỉ bởi vì nàng lớn lên đẹp, nhị phòng Liên Tâm lớn lên so với tam phòng còn đẹp hơn, nhưng khuyết điểm nhất của nàng chính là nàng là một danh kỹ.

    Lâm Hâm dù thích nhị phòng như thế nào đi nữa, chỉ cần nghĩ đến nàng là một danh kỹ, bị rất nhiều người ngủ qua, trong lòng đối với nàng tia yêu thích liền sẽ nhạt một chút, bất quá ở trong kế hoạch ban đầu của hắn là không có tam phòng, chỉ là hắn không nghĩ tới tam phòng vậy mà cùng tứ phòng đồng thời mang thai.

    Khi đó mặc dù có chút ngoài ý muốn, nhưng là vì không để cho người khác nhìn ra mánh khóe, hắn không có phái người bảo vệ tam phòng, hơn nữa hắn cho rằng, đầu óc của tam phòng so với tứ phòng nhiều hơn chút, cho nên cho dù cùng An Khả Tâm đối chọi, tam phòng phải có năng lực bảo vệ tốt hài tử trong bụng, cho dù không có khả năng, chí ít cũng có thể ở phía sau tứ phòng.

    Nhưng mà, kết quả vẫn là cùng hắn dự đoán có chênh lệch thật lớn, tam phòng sanh non, tứ phòng lại may mắn bảo vệ được hài tử trong bụng.

    Đáng tiếc, Lâm Hâm gặp phải là An Tử Nhiên, chỉ số thông minh vẫn còn ở trên hắn.

    An Tử Nhiên và Phó Vô Thiên đều không phải người dễ bị gạt gẫm, phu phu tọa trấn, lại không có người so với bọn hắn lợi hại hơn.

    Lâm Hâm vô pháp, chỉ có thể đem tam phòng giao ra.

    Tam phòng không biết chuyện gì rất nhanh thì bị đưa đến trước mặt mọi người, cảm giác được bầu không khí ở đại sảnh có chút cổ quái, sắc mặt của tướng công cũng không được dễ xem, còn có hai người nam nhân nàng chưa từng thấy qua, trong lòng tam phòng  không có căn nguyên sinh ra một tia bất an.

    “Tướng công?” Tam phòng điềm đạm đáng yêu nhìn Lâm Hâm.

    Lâm Hâm không đành lòng lắc đầu, tâm tư kiên định nói: “Liễu thị, một tháng trước, ngươi cố ý dùng dao nhỏ rạch mặt của An Khả Tâm, hủy dung mạo của nàng, chuyện này là ngươi làm, có đúng hay không?”

    Tam phòng khó có thể tin trợn to hai mắt, tại sao tướng công muốn hỏi nàng vấn đề này, ngày đó hắn đều không phải nhìn thấy rất rõ ràng rồi sao? Ánh mắt rơi vào trên người An Tử Nhiên và Phó Vô Thiên, trong nháy mắt nàng như hiểu được chuyện gì, sắc mặt loát một cái trắng bệch.

    Tướng công đây là dự định hi sinh nàng?

    Lâm Hâm trầm mặt: “Ngươi không cần suy nghĩ nói dối, nha hoàn của ngươi đã thừa nhận chuyện này là do ngươi làm, hiện tại ngay trước mặt đại thiếu gia An gia, ngươi tại đây khắc trên mặt mình một đao giống như vậy đi.”

    Sau đó, hắn kêu hạ nhân lấy một cây chủy thủ tới ném ở trước mặt nàng. (Chủy thủ: dao găm, kiếm ngắn)

    Chủy thủ bằng sắt cùng mặt đất va chạm phát sinh tiếng vang nặng nề.

    Tam phòng trên mặt đất, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, khiến cho một nữ nhân như hoa như ngọc tự hủy đi dung mạo của mình, đây là một chuyện tàn nhẫn cỡ nào, tuyệt đối không có nữ nhân nào cũng hạ thủ được.

    “Nếu như ngươi không muốn tự mình động thủ, ta sẽ tìm người giúp ngươi.” Lâm Hâm quyết tuyệt nói.

    Thân thể tam phòng bỗng nhiên chấn động, ngẩng đầu, mặt tái nhợt nhìn nam nhân nàng yêu nhất, người nam nhân này cho nàng cuộc sống giàu có, hiện tại nhưng lại tự tay đem nàng đẩy vào địa ngục, đây là người nam nhân nàng yêu!

    Nàng hận, nhưng vẫn là cầm lấy thanh chủy thủ kia.

    Tự mình động thủ còn có thể khống chế lực đạo, nếu như thay đổi một người khác, đối phương chẳng biết nặng nhẹ, thật đem mặt của nàng hủy, cuộc đời của nàng liền thực sự bị hủy, lấy hết dũng khí, chủy thủ sắc bén ở trên gò má phải của tam phòng lưu lại một vệt máu, nhưng không sâu.

    Lâm Hâm nhíu lại mi, vết thương cạn như thế…

    “Được rồi.”

    Ngay lúc Lâm Hâm chuẩn bị mở miệng, thanh âm lạnh lùng nhưng trong trẻo của An Tử Nhiên đột nhiên vang lên, không tiếp tục, mà là được rồi, ý nghĩa tam phòng có thể không cần lại hủy mặt mình, cũng nói lên vết thương trên mặt nàng vẫn có cơ hội có thể trị khỏi, chủy thủ dính tơ máu rơi trên mặt đất.

    Tam phòng bụm mặt, cúi thấp đầu, mọi người không thấy được nét mặt của nàng, bất quá tất cả mọi người cho là trong tâm nàng thật cao hứng, trên thực tế, ánh mắt của nàng lại chiết lên một tia oán hận.

    Sau đó, An Tử Nhiên và Phó Vô Thiên rời khỏi Lâm gia.

    An gia, An Khả Tâm được biết bọn họ vì nàng đi Lâm gia đòi lại đồ cưới, sáng sớm liền ra khỏi phòng, chạy đến đại sảnh chờ bọn hắn, lần này lại bất chấp có phải bị hạ nhân thấy mặt của nàng hay không.

    Mặt của nàng đã bị hủy, bất luận chữa trị thế nào đều trị không hết, hơn nữa hiện tại nàng lại là nữ nhân bị hưu khí (bị vứt bỏ), nghĩ đến sau này cũng sẽ không có người nam nhân nào nguyện ý thú nàng, nàng duy nhất dựa vào cũng chỉ còn lại những thứ đồ cưới này.

    Ý nghĩ của Trịnh Bích cũng giống vậy, bất quá nàng tương đối lo lắng An Tử Nhiên có thể lừa gạt các nàng hay không, tỷ như đồ cưới rõ ràng đã đòi trở về, lại gạt các nàng nói không đòi về được.

    Loại ý nghĩ này thuần túy là lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử!

    Đồ cưới của một người nữ nhân, hắn còn không đến mức chiếm đoạt, dù hắn không thích mẹ con An Khả Tâm.

    Thấy mấy rương đồ cưới một cái đều không thiếu xuất hiện ở trước mặt của nàng, An Khả Tâm mừng rỡ đến vết sẹo trên mặt đều vặn vẹo, càng nhìn càng xấu xí, có mấy người hạ nhân đều không dám mở mắt.

    An Khả Tâm không có chú ý đến những thứ đồ cưới không giống, cùng nương nàng nhìn xong lập tức để cho hạ nhân đem đồ cưới dời đến trong phòng của nàng, bất quá trước lúc này nàng còn không quên hỏi một việc.

    “Đại ca, sau khi ngươi cùng tỷ phu đi Lâm gia, có giúp ta báo thù hay không?”

    An Tử Nhiên phát hiện da mặt của nàng đúng thật là bức tường dày xuyên không thủng, người không biết nghe được câu này còn tưởng rằng quan hệ của bọn họ tốt biết bao.

    “Lâm Hâm đã nghiêm phạt thiếp thất của hắn.”

    “Cứ như vậy?” An Khả Tâm trợn to hai mắt.

    Ánh mắt An Tử Nhiên ngưng tụ, không vui nói: “Nếu không thì ngươi muốn như thế nào, ngươi không nghĩ đến ngươi hại chết hai sinh mệnh vô tội, hủy một khuôn mặt Lâm gia liền sẽ vì ngươi đều chôn cùng? Cũng không ngẫm lại chính mình sai ở chỗ nào!”

    Mặt của An Khả Tâm nhất thời vặn vẹo.

    An Tử Nhiên nói tiếp: “Còn có một việc muốn nói cho các người biết, tuy rằng ngươi đã bị Lâm Hâm hưu, thế nhưng đến cùng là người đã gả đi, hơn nữa còn làm ra loại chuyện đó, cho nên, ngày mai ta sẽ để cho Tô quản gia tìm một tòa viện tử mới cho các ngươi, ngày kia ngươi và mẹ ngươi liền dọn ra ngoài đi.”

    “Ta không muốn dọn ra ngoài!”

    An Khả Tâm vừa nghe hắn muốn đuổi mình đi, phản ứng cực lớn quát, nàng chỉ biết, An Tử Nhiên làm sao có thể hảo tâm giúp nàng đến Lâm gia đòi lại đồ cưới như vậy, nguyên lai là muốn đem nàng đuổi ra An gia, nàng đều đã thảm như vậy, An Tử Nhiên vậy mà lại vẫn muốn đối với nàng bỏ đá xuống giếng, trong lòng không khỏi lại nẩy lên oán hận hắn.

    “Ta cũng không đồng ý.” Trịnh Bích một bộ biểu tình nóng nảy.

    Dọn ra ngoài thì với hàm ý cùng An gia không còn có bất cứ quan hệ gì, các nàng có thể diễu võ dương oai đến bây giờ, chính là dựa vào An gia, nếu như không có An gia che chở, các nàng phải làm sao?

    Hai người kiên quyết không chịu, thế nhưng An Tử Nhiên lần này lại quyết tâm, lại thu lưu các nàng sẽ chỉ làm cho các nàng làm tổn hại đến danh tiếng An gia, hắn thật vất vả mới tẩy trắng An gia, không có khả năng bởi vì các nàng mà bị hủy.

    Động tác Tô quản gia thật nhanh, An Tử Nhiên nói là ngày mai, cùng ngày lão liền làm xong, hơn nữa tìm địa phương còn là nơi cách viện tử mới của An gia xa nhất

    Thuộc truyện: Đại Địa Chủ