Home Đam Mỹ Đại Địa Chủ – Chương 365: Súng etpigôn

    Đại Địa Chủ – Chương 365: Súng etpigôn

    Thuộc truyện: Đại Địa Chủ

    An Tử Nhiên thẳng thắn không làm Phó Vô Thiên kinh ngạc, có lẽ hắn trong lòng sớm có dự cảm, không biết Vương phi có bí mật gì. Với hắn, người này là Vương phi của hắn, gả cho hắn thì vĩnh viễn đều là Vương phi của hắn.

    Dưới ánh mắt kinh ngạc của An Tử Nhiên, Phó Vô Thiên bình tĩnh tiếp nhận, hơn nữa thực thong dong thảo luận bom của Tử Vi Quốc.

    “Bổn vương hiểu ý của Vương phi.”

    “Vương gia, này chỉ là suy đoán mà thôi, còn cần chứng thực.”

    Phó Vô Thiên nhẹ nhàng cười, “Loại chuyện này không sao cả, có phải hay không đều không thể thay đổi sự thật. Chúng ta hiện tại cần phải suy nghĩ làm thế nào giành lại ưu thế cho Đại Á.”

    Muốn bao nhiêu bom thì có bấy nhiều, nhưng binh lính chết một người thì ít đi một người. Phó Vô Thiên trước nay thắng trận không phải đổi bằng núi thi thể binh lính, hắn muốn bằng thương vong tối thiểu thắng lợi.

    “Ta nghĩ, nguyện vọng của Vương gia không bao lâu nữa có thể thực hiện.” An Tử Nhiên khóe miệng hơi gợi lên, tựa hồ nghĩ đến cái gì.

    Phó Vô Thiên nhướng mày cười rộ lên, “Bổn vương thật chờ mong.”

    Thiệu Phi tò mò họ ở trong lều trại nói cái gì, nhưng hai người miệng kín không khác gì người câm, hoàn toàn không có tính toán nói cho họ, làm hắn rất buồn bực.

    Nhưng thực mau hắn không có thời gian buồn bực, bởi vì quân địch khởi xướng công kích.

    Chiến tranh ở Hoàng Sa Nguyên lấy quân đội Tử Vi Quốc là chủ lực, Dung Quốc tuy rằng cũng phái quân đội tới, nhưng chiến trường chủ yếu lại không phải nơi này, cho nên chỉ là phụ trợ.

    Chủ tướng của Tử Vi Quốc chính là Trâu Nghiêm Dũng. Hắn vẫn luôn muốn báo thù cho Trâu Ngọc Thanh, hai quân đối chọi, hắn còn lệnh cho thủ hạ kêu gào Phó Vô Thiên ra đánh với hắn.

    Trâu Nghiêm Dũng là võ tướng khá âm hiểm. Hắn biểu hiện ra một bộ bị Việt Thất đánh đến hoa rơi nước chảy, chỉ kém chạy trốn. Đợi Việt Thất thừa thắng truy kích, hắn đột nhiên quay lại cùng một phó tướng giáp công, sử dụng bom của họ. Một kích bất ngờ làm Đại Á thương vong thảm trọng.

    Có vũ khí bí mật, Tử Vi Quốc căn bản không sợ Đại Á. Sĩ khí lên cao, Tử Vi Quốc đại quân lần thứ hai đột kích.

    “Vương gia, Trâu Nghiêm Dũng biết ngài đã tới, phái binh lính ở bên ngoài chửi bậy, kích ngài tự mình ra mặt” Việt Thất đi vào lều.

    Phó Vô Thiên đứng dậy, vỗ vỗ vai hắn nói: “Đều đã trang bị đủ sao?”

    Việt Thất trong mắt mang theo một tia kích động, “Đã trang bị đủ.”

    “Theo bổn vương đi gặp Trâu Nghiêm Dũng một lần, cũng nên tính nợ rồi.”

    “Ta cũng đi.”

    Nghe thấy tiếng Vương phi, Phó Vô Thiên lại không cự tuyệt, dưới ánh mắt kinh ngạc của cấp dưới kéo tay An Tử Nhiên, cười thực chờ mong, “Để bổn vương kiến thức bản lĩnh của Vương phi.”

    Phó Vô Thiên chưa bao giờ coi Vương phi của hắn là kẻ yếu, dù trước hay sau khi biết bí mật củaVương phi, chưa từng thay đổi.

    Gió lạnh thổi tung cát vàng, dưới một bầu trời, hai quân đối chọi, chiến hỏa chạm vào là nổ ngay khắp nơi tràn ra.

    Đây là lần đầu tiên An Tử Nhiên tự mình tham gia vào một trận chiến. Không phải đi làm nhiệm vụ như đời trước, đây là chiến tranh chân chính. Quân đội đông ngịt rậm rạp tràn ngập khí thế nghiêm túc. Mảnh đất hắn đang đứng sắp bùng nổ một hồi chiến tranh tàn khốc.

    “Phó Vô Thiên, ngươi rốt cuộc xuất hiện, bản tướng quân còn tưởng rằng ngươi muốn súc trong mai rùa vĩnh viễn không ra!”

    Giọng Trâu Nghiêm Dũng từ đối diện truyền đến, xuyên qua gió lớn gào thét lại vẫn rõ ràng truyền tới tai họ, khinh miệt trào phúng, nồng đậm ác ý và khoái cảm trả thù.

    “Trâu Nghiêm Dũng, ngươi gấp gáp muốn bước lên vết xe đổ của nhi tử như vậy sao? Chúng ta không ngại thành toàn ngươi, hy vọng ngươi đến lúc đó đừng tè ra quần đào tẩu.” Việt Thất đáp lại. Chuyện của Trâu Ngọc Thanh vẫn luôn là cái gai trong lòng Trâu Nghiêm Dũng, hắn lần thứ hai nhắc tới chuyện này căn bản là vì chọc giận Trâu Nghiêm Dũng.

    Trâu Nghiêm Dũng quả nhiên thở phì phì, nhưng không mất lý trí giống lúc trước. Trận này rất quan trọng, nếu bại trận, trở về hắn sẽ không có trái cây ăn, cho nên đây là cơ hội cuối cùng.

    “Chúng quân nghe lệnh, sát!”

    Tiếng rống giận, tiếng gót sắt, đại quân Tử Vi Quốc sĩ khí tận trời, như một mãnh hổ mở to miệng hướng về phía Đại Á. Hai quân giao chiến, hình ảnh lập tức biến thành địa ngục nhân gian, không ngừng có máu tươi phun ra, không ngừng có binh lính ngã xuống.

    “Vương gia.” Quản Túc gọi Phó Vô Thiên đứng trước.

    Chỉ thấy Phó Vô Thiên giơ tay, một hàng hắc giáp binh năm mươi người đột nhiên vọt lên trước, ngay sau đó quỳ một gối, trong tay đồng thời giơ một cây súng etpigôn.

    Đây là vũ khí bí mật thứ hai của Đại Á. Súng etpigôn khác bom, thuộc về vũ khí cá nhân, hơn nữa bởi vì tầm bắn ngắn, cho nên chỉ có thể dùng cho cận chiến, không thích hợp trong trận chiến công thành, bởi vậy chưa từng được lấy ra. Đây là lần đầu tiên sử dụng, hiệu quả như thế nào liền xem kế tiếp.

    “Chuẩn bị, xạ kích!”

    Việt Thất hạ tay xuống, năm mươi hắc giáp binh lập tức động tác thuần thục châm lửa. Ánh lửa bắn ra, một viên sắt nhỏ cơ hồ nhìn không thấy tức bắn trúng mục tiêu. Binh lính Tử Vi Quốc còn kịp phản ứng lại, cảm giác đau nhức đã bao trùm, có người trực tiếp bị đoạt đi tánh mạng.

    Viên đạn xuyên đầu, máu tươi phun ra, binh lính Tử Vi Quốc hay Dung Quốc đều ngây ngẩn cả người,

    Binh lính Đại Á nhân cơ hội ra tay. Một kích bắn xong, hàng hắc giáp binh đằng sau lập tức tiến lên. Họ đều đã sớm luyện tập, tuy rằng chưa thể trăm phát trăm trúng, một kích xuyên đầu, nhưng có chính xác đã không tồi.

    Quân chi viện đằng sau không biết phía trước đã xảy ra chuyện gì, Trâu Nghiêm Dũng cũng không phát hiện, hai bên cơ hồ giết đỏ cả mắt rồi.

    An Tử Nhiên ngồi trên lưng ngựa, đột nhiên lấy ra một cây súng etpigôn. Súng etpigôn mỗi lần chỉ có thể bằn một phát, sau đó phải bỏ thêm thuốc súng và đạn, rất phiền toái, nhưng với điều kiện hiện tại mà có thể làm được như vậy đã không tồi.

    An Tử Nhiên mỗi lần xạ kích là một binh lính Tử Vi Quốc mất mạng, mười lần cơ hồ có tám lần trúng…… Thiệu Phi phi thường sùng bái hắn, đáng tiếc không học được. Hắn vẫn không thể nắm giữ chính xác súng etpigôn.

    Địch quân nhanh chóng phát hiện có biến. Đao trong tay mới vừa giơ lên, đồng bạn đã ngã xuống, liên tiếp như vậy, rốt cuộc có người phát hiện từng hàng hắc giáp binh đứng ở mấy chục mét xa cầm một thứ cổ quái.

    Một binh lính chật vật chạy đến trước mặt Trâu Nghiêm Dũng, không đứng vững nên té lăn ra đất, ăn một miệng cát, thanh âm run rẩy hô: “Tướng quân, việc lớn không tốt.”

    “Sao lại thế này, phía trước đã xảy ra chuyện gì?” Thanh âm lộn xộn đã sớm truyền tới tai họ, chỉ là khoảng cách quá xa, cho nên thấy không rõ. Trâu Nghiêm Dũng tâm phiền ý loạn, binh lính nói vậy làm sắc mặt càng đen.

    “Đại Á không biết từ khi nào làm ra một thứ cổ quái, có thể phóng ra thứ có lực sát thương rất mạnh, không ít binh lính đã chết, thật là đáng sợ. Chúng có thể tiêu diệt quân ở khoảng cách xa mấy chục mét, chúng ta căn bản không thể tiếp cận.” Binh lính sợ hãi nói, hắn tận mắt nhìn đồng bạn bị bắn, máu bắn lên mặt hắn.

    “Đáng chết, sao có thể!” Trâu Nghiêm Dũng phẫn nỗ gầm lên. Hắn cho rằng Tử Vi Quốc lần này thắng chắc, chỉ chờ truyền tin thắng lợi về Tử Vi Quốc, kết quả Đại Á lại làm ra một thứ cổ quái, thiếu chút nữa làm hắn phát điên.

    “Tướng quân, tình hình bất lợi, có nên trước lui lại?” Một phó tướng lập tức kiến nghị.

    Họ bận thương lượng, Đại Á đã đẩy chiến tuyến lên gần trăm mét. Binh lính càng đánh càng hăng, sĩ khí lên đến đỉnh điểm, binh lính Tử Vi Quốc cùng Dung Quốc không thể không liên tiếp bại lui.

    Vũ khí thần bí xuất hiện, nhìn đồng bạn vứt bỏ tánh mạng bất cứ lúc nào, sợ hãi dần chiếm cứ tâm trí. Chiến tranh tàn khốc, không phải tất cả binh lính nguyện ý đi chịu chết, có thể sống thì họ càng không muốn chết.

    “Ta chịu không nổi!” Một binh lính tố chất tâm lý kém rốt cuộc không ngăn được nỗi sợ hãi, từng bước lui ra sau, chỉ thiếu ném vũ khí chạy trốn.

    “Phụt!”

    Một viên đạn xuyên qua ấn đường lưu lại một màu đỏ thắm, một sinh mệnh cứ như vậy mất đi ánh sáng, trở thành vật hi sinh cho tàn khốc chiến tranh.

    Các binh lính xung quanh bị ảnh hưởng, lại bị kích thích, dần mất đi ý chí chiến đấu. Chiến trường vô tình, loại người này thường sẽ chết nhanh nhất, binh lính Đại Á sao có thể bỏ qua cơ hội, chưa từng thống khoái như bây giờ, cơ hồ giết đỏ cả mắt.

    Trâu Nghiêm Dũng rốt cuộc hạ lệnh lui lại.

    Những binh lính không dám tới gần từng hàng hắc giáp binh tay cầm súng etpigôn rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi. Họ một đám sau tiếp trước lui về, thi nhau chạy giống như đằng sau có quỷ dữ đuổi theo.

    Thuộc truyện: Đại Địa Chủ