Home Đam Mỹ Đại Địa Chủ – Chương 98: Thẻ hội viên

    Đại Địa Chủ – Chương 98: Thẻ hội viên

    Thuộc truyện: Đại Địa Chủ

    Hiện ra ở trước mặt chủ tớ hai người có thể xưng là một cái lâm viên nhỏ.

    May là nam tử tuấn lãng kiến thức rộng rãi cũng không chịu được biểu tình giật mình khi nhìn thấy cảnh tượng phía sau cánh cửa, hắn chỉ gặp qua đại trang viên, đại lâm viên, thế nhưng chưa từng thấy qua tiểu lâm viên vừa tràn ngập hơi thở thiên nhiên lại khéo léo đến như vậy.

    Ở tận sâu trong lâm viên xanh biếc nho nhỏ, mơ hồ có thể thấy được từng ngọn tiểu lầu các tinh xảo trang nhã, nhìn ra xa xa, cảnh sắc nhất định rất hợp lòng người.

    Hắn đã thật lâu không có bị chấn động qua như thế.

    Bất quá là một sòng bạc có thể tùy ý thấy được ở khắp nơi, vậy mà có thể bố trí thành như vậy, trong lòng không khỏi dâng lên một tia kính nể đối với người phía sau bố trí hết thảy này.

    Người nào sẽ nghĩ tới bên trong sòng bạc lại có loại cảnh sắc này, có ai sẽ nghĩ tới, sòng bạc cũng có thể bố trí tao nhã đến như vậy, hắn có dự cảm, sòng bạc Thiên Long này tương lai nhất định có một ngày sẽ trở thành sòng bạc lớn nhất Đại Á.

    Nam tử tuấn lãng áp chế rung động trong lòng, đang muốn đi tới, đột nhiên một người không hề dự đoán được từ hai bên trái phải đi tới, đồng thời che ở trước mặt bọn họ.

    “Người nào?”

    Đại Hắc cả kinh, lập tức hét lớn một tiếng che ở trước mặt công tử nhà hắn.

    Người nọ cũng lại càng hoảng sợ, nhất thời nói không ra lời.

    Chủ tớ hai người nhìn chăm chú, phát hiện là một người có tướng mạo bình thường, đồng thời cùng bọn chúng tiến nhập sòng bạc thì thấy có mấy người cũng ăn mặc như vậy, nghĩ rằng chắc cũng là hạ nhân sòng bạc.

    Nam tử tuấn lãng đẩy ra Đại Hắc, giương lên nụ cười ấm áp nói: “Chúng ta chỉ là muốn vào bên trong tiểu lầu các mà thôi, không biết có thể hay không để cho chúng ta đi qua?”

    Hạ nhân lấy lại bình tĩnh, hắn chính là vì chuyện này mới đi tới, không nghĩ tới sẽ thấy bọn họ, “Vị công tử này, thật không phải, tiểu lầu các tạm thời không mở cửa với người ngoài, nhị vị hay là mời trở về đi.”

    Nam tử tuấn lãng nhíu lại mi, lập tức liền bình thường trở lại.

    Địa phương tươi mát hợp lòng người như thế, nếu như cùng ngày liền mở ra, cảm giác mới lạ sẽ không thể kéo dài trong một thời gian, hơn nữa đổ khách nhiều lắm, nói không chừng sẽ đem cảnh sắc nơi này bị hủy.

    “Như vậy, đã làm phiền.” Hạ nhân nhất thời thở dài một hơi.

    Nam tử tuấn lãng còn nói thêm: “Vị tiểu ca này, ta có thể hỏi một chút, ở đây lúc nào thì mở cửa không?” Hắn đối tiểu lầu các cảm thấy rất hứng thú, luôn cảm thấy nơi ấy hẳn là sẽ còn gặp phải một ít chuyện thú vị, tựa như cách chơi mới lại như đấu địa chủ.

    Hạ nhân lúng túng trả lời: “Việc này tiểu nhân cũng không rõ ràng lắm, chủ tử cũng không nói gì, chúng ta cũng không biết, bất quá công tử nếu thật cảm giác hứng thú, có thể mấy ngày nữa trở lại đến xem.”

    “Như vậy, đa tạ!”

    Nam tử tuấn lãng lễ phép nói cảm tạ xong liền dẫn hộ vệ của hắn trở về cánh cửa kia, bởi vì bọn họ là từ lầu hai xuống, cho nên còn cần đi một đoạn thang lầu.

    Hạ nhân nhìn tận mắt bọn họ ly khai, lập tức đi tới đem cài chốt cửa.

    Trước hắn cũng là từ cánh cửa này vào, bất quá là dùng chìa khoá, thế nhưng sau khi đi vào quên khóa lại, đi tới nửa đường mới nhớ tới việc này, không nghĩ tới đã có người phát hiện cánh cửa này cũng vào được, thật bị người xông vào hắn liền thảm.

    Tiểu lâm viên có tất thảy năm tòa lầu các, thế nhưng độ cao không đồng nhất.

    Những lầu các này điều không phải mới vừa xây xong, ngay cả sòng bạc Thiên Long có lớn hơn nữa, cũng  không có khả năng trong khoảng thời gian ngắn như thế đem chỉnh đốn tiểu lâm viên xong được, cho nên những thứ này đều là có sẵn.

    Trước khi An Tử Nhiên mua sòng bạc Phong Hoa, hắn cũng không biết còn có chỗ này, sau đó Trương Thiên Trung nói cho hắn biết, hắn mới đột phát kỳ tưởng, sau dùng nhiều tiền mua ngay tiểu lâm viên cùng sòng bạc xây dựng thành một lối đi chung.

    Bất quá năm tòa lầu các đã lâu năm, có nhiều chỗ quanh năm bị nấm ăn mòn trở nên rất cũ nát, sau lại trải qua sửa chữa mới biến thành như bây giờ.

    Có thể làm cho chủ tớ hai người nam tử tuấn lãng đến kinh diễm, không thể nghi ngờ rất thành công.

    Đứng ở trên lầu các An Tử Nhiên từ nơi này nhìn ra xa gần như có thể thấy tình hình xa xa, ánh mắt của hắn không sai, mơ hồ thấy có hai người ngoài ý muốn xông tới, cũng may có một hạ nhân phát hiện đúng lúc.

    “Vừa có người xông tới?” Phó Vô Thiên đi tới, hắn không nhìn thấy toàn bộ quá trình.

    An Tử Nhiên đáp lại: “Không sao, bọn họ đi rồi.”

    Phó Vô Thiên hỏi: “Vương phi dự định lúc nào mở cửa tiểu lâm viên?”

    Bởi vì tách rời lâm viên, đổ khách thông thường khẳng định vào không được, cho nên lâm viên chủ yếu vẫn là nhằm vào tầng lớp người giàu có ở Quân Tử thành.

    An Tử Nhiên xoay người đi tới ngồi ở ghế trà, một bên ngâm nước trà, một bên giải thích: “Ta dự định thi hành quy định hội viên trong đổ phường.” Đem đạo lý kiếm tiền ở thế kỷ 21 lại đây, tuyệt đối có thể làm cho phong cách sòng bạc bay lên một cấp bậc cao hơn, đến lúc đó ngay cả sòng bạc Bảo Hoa cũng so đấu không được.

    “Nga?” Phó Vô Thiên hơi cảm thấy hứng thú.

    “Ta chuẩn bị chế ra rất nhiều loại đẳng cấp tấm thẻ, tỷ như thẻ vàng và thẻ bạc vân vân…, đối với người giữ thẻ bạc có thể tiến vào sương phòng cao cấp ở lầu ba chơi đồng thời miễn phí hưởng thụ phục vụ bên trong, nếu gọi điểm tâm còn có thể được giảm giá, về phần thẻ vàng, người cầm được nó có thể tiến nhập tiểu lâm viên, ngô (từ tượng thanh), tình huống cụ thể sau đó sẽ nói kỹ càng tỉ mỉ sau.”

    Chế tạo tấm thẻ phải có một điểm đặc thù, bởi vì không cách nào như thế kỷ 21 được, cà một chút là có thể cho thấy thân phận người cầm thẻ, cho nên chế ra cùng chuyện tiếp sau đều phải phiền toái hơn một chút.

    Phó Vô Thiên thoáng cái liền nghĩ đến loại chế độ này về sau mang tới lợi ích, “Vương phi dự định làm sao phát hành loại thẻ này?”

    An Tử Nhiên mỉm cười: “Rất đơn giản, mua bằng bạc, nếu như muốn kéo dài quyền lợi thẻ của mình, năm sau liền phải đóng phí tiếp theo, cụ thể nhiều ít ta còn chưa có quyết định.”

    Nhưng chắc chắn sẽ không thấp, những tấm thẻ này chủ yếu nhằm vào người của gia đình phú quý, hắn muốn làm công tác thống kê một chút, sau đó sẽ quyết định một cái giá thích hợp, hắn cũng không lo lắng không có người coi tiền như rác, hắn đã thả ra đầy đủ mê hoặc, hơn nữa đa số mọi người có mối quan hệ, có người thứ nhất tự nhiên sẽ có người thứ hai.

    “Vương phi quả nhiên thông minh.” Phó Vô Thiên thật lòng khen ngợi.

    “Cảm tạ khích lệ.”

    Phó Vô Thiên nói: “Vương phi, ngươi thực sự là tuyệt không hiểu được khiêm tốn.”

    “Khiêm tốn là cái gì?”

    Phó Vô Thiên phát hiện Vương phi hắn thỉnh thoảng so với hắn càng vô lại.

    Cùng so sánh với sòng bạc Thiên Long thịnh vượng, các sòng bạc khác quả thực có thể dùng ảm đạm để hình dung.

    Cho dù có chút đổ khách cũ cho bọn hắn mặt mũi không đi sòng bạc Thiên Long tham gia náo nhiệt, thế nhưng khi rất nhiều người đều ở đây nói trò chơi mới ở sòng bạc Thiên Long có bao nhiêu thú vị cỡ nào, chơi thật khá, bên trong sòng bạc đặc biệt cỡ nào, bọn họ cũng bắt đầu ngồi không yên, sau cùng tuyệt đại đa số mọi người kiếm cớ ly khai sớm.

    Mặc dù không có ai nói, thế nhưng ai cũng biết bọn họ nhất định là len lén chạy đi sòng bạc Thiên Long.

    Ngày này, một nhà vui mừng chín nhà buồn!

    Bên trong sòng bạc Bảo Hoa, La Dương lần này lại ngoài ý muốn không có tức giận.

    Lần trước sau khi bị chủ tử cảnh cáo, hắn cũng không dám lại gây ra sự cố, bởi vậy làm việc cẩn thận hơn rất nhiều, cũng không lại tùy tiện làm ra chủ ý loạn gì.

    Sự kiện phóng hỏa không phải là hắn không muốn truy cứu, mà là chủ tử không chịu.

    Phương diện này liên lụy đến một ít bí mật hoàng gia, người biết không nhiều lắm, cho nên chủ tử không hy vọng đem sự tình làm lớn chuyện, bằng không đối sòng bạc bất lợi.

    “La gia?” Lý quản sự thận trọng liếc nhìn La Dương, thanh âm không dám quá lớn, sợ sẽ kích thích đến vị đại gia này, đến lúc đó khổ sở vẫn là chính mình.

    La Dương đứng ở bên cửa sổ, mắt một mạch nhìn chằm chằm người đi trên đường, đều là chạy tới sòng bạc Thiên Long, một lát sau hắn mới mở miệng, “Phái người trà trộn vào bên trong sòng bạc Thiên Long, đem trò chơi mới này mô phỏng lại, đến lúc đó tự chúng ta cũng mở một cái.”

    Nhãn tình Lý quản sự sáng lên.

    Bởi vì còn không có phái người đi xem sòng bạc Thiên Long, cho nên bọn họ thủy chung cho rằng, sòng bạc Thiên Long mặc dù có thể hấp dẫn nhiều đổ khách như vậy, nguyên nhân chân chính có lẽ là vì có trò chơi mới, cho nên chỉ cần bọn họ cũng học qua, đến lúc đó liền không cần lo lắng chuyện tình khách nhân, với thực lực hùng hậu của sòng bạc Bảo Hoa, đấu suy sụp một sòng bạc mới mở điều không phải việc khó.

    La Dương vốn định tự mình đi, thế nhưng khuôn mặt hắn rất quen thuộc, đi chỉ sẽ khiến bị chê cười, hắn cũng ném khuôn mặt luôn, cuối cùng mới phái một hạ nhân đi.

    Nhận được nhiệm vụ hạ nhân lập tức đi tới bên ngoài sòng bạc Thiên Long, cùng những người khác là như nhau, hắn cũng bị kết cấu bên trong sòng bạc chấn kinh rồi.

    Sau khi kịp phản ứng, hạ nhân lập tức đi lên lầu hai tìm trò chơi mới, hắn hầu như không có phí nhiều khí lực tìm đến một căn phòng nhỏ, bất quá phía sau khi hắn mở cửa phòng, tình huống bên trong nhất thời làm hắn trợn tròn mắt.

    Phòng rất lớn, có thể chứa trên trăm người, thế nhưng phòng lớn như vậy lại hầu như nối liền một khối, địa phương đặt chân cũng không có, có thể tưởng tượng có bao nhiêu chật chội a.

    Hạ nhân buông tha đang lúc đi đến phòng thứ hai, phòng thứ ba…. Kết quả mỗi một tình huống đều là giống nhau, như vậy, hắn phải Full nhiệm vụ La gia giao như thế nào?

    Cuối cùng, hạ nhân quyết định chen vào trong một chút.

    Thiên tân vạn khổ đi qua tầng tầng lớp lớp bức tường người, hạ nhân rốt cục thấy chân diện mục trò chơi mới, sau đó hắn lần thứ hai trợn tròn mắt, đây là vật gì?

    Mặc kệ nội tâm hắn có bao nhiêu khiếp sợ a, muốn lập tức đem loại trò chơi mới này học qua là không thể nào.

    An Tử Nhiên lệnh cho Trương Thiên Trung cùng Dạ Vũ khống chế nghiêm ngặt quân bài bên trong sòng bạc, cho dù phải phá hủy chi tiêu cũng phải thu về hảo, cho nên hạ nhân căn bản không có cơ hội cầm được hàng mẫu, quan sát học tập cũng phải cần một khoảng thời gian.

    Hạ nhân không có dừng lại lâu lắm, trở lại sòng bạc Bảo Hoa lập tức đem chuyện này nói cho La Dương.

    La Dương không có tức giận, trái lại hừ lạnh một tiếng, “Trên đời không có tường nào gió không lọt qua được, bọn họ đem đồ vật che giấu cũng chỉ được một ngày rồi cũng sẽ cho ra ánh sáng, hơn nữa cho dù chúng ta không động thủ, các sòng bạc khác cũng sẽ không ngồi xem mặc kệ.”

    “La gia, chúng ta đây còn có muốn hay không lại phái người đến thăm dò một chút tin tức?” Lý quản sự hỏi.

    “Chờ một chút.” La Dương nheo lại mắt, chờ các sòng bạc khác nhịn không được xuất thủ mới thôi, bất quá hắn không muốn trải qua đoạn thời gian ngắn như vậy.

    Cùng lúc đó, ngoài số người quan tâm đến sòng bạc Thiên Long còn có chạm trổ phường Lý Chấn.

    Hôm đó sau khi kết thúc nói chuyện cùng An Tử Nhiên, Lý Chấn liền vẫn chú ý tình huống sòng bạc Thiên Long, thẳng đến trước khai trương truyền ra tin đồn trò chơi mới, hắn cùng ngày ấy trực tiếp liên quan đến làm quân bài.

    Để chứng thực, cùng ngày khai trương hắn tự mình đi xác nhận một lần, kết quả cùng hắn đoán như nhau, không chỉ có như vậy, kiểu dáng của trò chơi mới tựa hồ phi thường được hoan nghênh.

    Lý chấn là một thương nhân đủ tư cách, hắn rất nhanh thì ý thức được thương cơ bên trong.

    Ngày thứ hai, hắn tự mình tìm tới Phó vương phủ.

    Đối với việc hắn đến, An Tử Nhiên không có cảm thấy ngoài ý muốn, hắn nếu là đến chậm vài ngày nữa, y ngược lại sẽ thất vọng, song phương thuận lợi hiệp đàm chuyện hợp tác.

    An Tử Nhiên ý tứ là mong muốn Lý Chấn một lần nữa tìm một chỗ tiến hành thử hạng mục sản xuất, bởi vì chờ sau khi cửu đại sòng bạc phản ứng kịp, bọn họ nhất định sẽ muốn làm như vậy, chạm trổ phường ở Quân Tư thành cũng không nhiều, đám người tìm kiếm nhất định có thể tìm được, thế nhưng hắn còn muốn đem quân bài lại che đậy một đoạn thời gian.

    Lý Chấn biết hắn cố kỵ, không nói hai lời liền đồng ý.

    Kỹ thuật này của hắn cũng muốn chỉ nắm giữ trong tay mình, bảo hắn kiên quyết cùng người chia sẻ là chuyện không thể nào.

    Bất quá bởi vì chế tác quân bài bằng giấy giá cả tương đối đắt tiền, Lý Chấn là sinh ý nhỏ, vô pháp gánh vác nhiều, cho nên bọn họ thương lượng do An Tử Nhiên ra bạc, Lý Chấn ra kỹ thuật, về phần phân chia, An Tử Nhiên chiếm tám phần mười, Lý Chấn chỉ chiếm hai phần.

    Tuy rằng nghe không nhiều lắm, thế nhưng Lý Chấn phi thường xem trọng tiền đồ của quân bài,  hắn nắm chắc, dù cho hai phần cũng có thể làm cho hắn kiếm tiền đầy túi.

    Bên này đường làm quan rộng mở, Tiêu Kim nhai lại một mảnh ảm đạm.

    Tràng diện náo nhiệt của sòng bậc Thiên Long liên tục mấy ngày đều không có thay đổi, sau khi kiểu chơi loại bài mới này triệt để truyền ra ngoài, nguyên lai còn có số ít đổ khách sòng bạc liền triệt để bi kịch, mỗi ngày đi vào đều có thể thấy sòng bạc trống rỗng, bên trong căn bản một vài người, cho dù có, cũng là bởi vì chen không nổi ở sòng bạc Thiên Long mới bất đắc dĩ chạy tới nơi này, tương đối châm chọc!

    Loại tình huống này nhất trí giằng co năm ngày.

    Giữa lúc có một sòng bạc không nhịn được nghĩ muốn xuất thủ, một viên tạc đạn nặng ký oanh bạo trúng đầu mọi người.

    Sòng bạc Thiên Long vậy mà chuẩn bị thực thi cái gì chế độ thẻ hội viên,  trọng yếu nhất là muốn giao bạc, hơn nữa hàng năm đều phải giao, người nào sẽ vì một loại đồ vật chưa biết dùng làm gì mà cố ý nộp bạc, cũng không phải ngại bạc quá nhiều xài không hết.

    Vì vậy, cửu đại sòng bạc lại bắt đầu chờ mong sòng bạc Thiên Long đưa ra lời giải thích.

    Thuộc truyện: Đại Địa Chủ