Home Đam Mỹ Đại Nịnh Thần – Quyển 2 – Chương 32

    Đại Nịnh Thần – Quyển 2 – Chương 32

    Thuộc truyện: Đại Nịnh Thần

    Tịch Thiên Thương cùng Tôn đương gia tán gẫu đến thập phần tận hứng, vì dẫn Tôn đương gia mắc câu, Tịch Thiên Thương cũng là Thiên lão gia ở thời điểm uống trà cố ý nói đến việc làm sinh ý với quan phủ, lo lắng chuyện mua bán với quan phủ bị thất bại, lại một phen phát biểu về hành động của vị hoàng đế ở kinh thành mà sầu lo.

    Cái gọi là thương nhân vô biên giới, so với dân chúng bình thường càng chú trọng lợi ích hơn.

    Tôn đương gia thân ở Tào mà lòng hướng về Hán tự nhiên cùng Tịch Thiên Thương đồng phê phán hoàng đế “Tịch Thiên Thương” nào đó, nói xong Tịch Thiên Thương cố tình dẫn đề tài hướng đến Bắc Thần quốc.

    Đối với hoàng đế Thiên quốc là khinh thường cùng không tín nhiệm, còn với Bắc Thần quốc Tịch Thiên Thương là vạn phần thừa nhận, lại nói đến Bắc Thần Diêu Quang nào đó động tác lớn đem mạch máu kinh tế Kim quốc hơn phân nữa nắm trong lòng bàn tay càng thêm tán thưởng, tâm tư sùng bái dật vu ngôn biếu (tình cảm bộc lộ trong lời nói).

    Lúc này Dạ Vị Ương không có mặt, nếu không phỏng chừng sẽ vì lời nói của Tịch Thiên Thương mà bội phục sát đất, quả nhiên là đương hoàng đế toàn năng, diễn trò đến hạ bút thành văn chẳng phí chút lực.

    Khen ngợi xong Tịch Thiên Thương liền trở nên sầu não, sau đó nói mấy câu bóng gió đáng tiếc kiếp này hắn là người Thiên quốc, nếu là người Bắc Thần quốc, về sau khẳng định có thể phát triển lớn hơn nữa.

    Tôn đương gia nguyên bản ôm mục đích tới, nhưng là người của Bắc Thần quốc bên kia, nghe thấy trong lời Tịch Thiên Thương ẩn giấu bất mãn với Thiên quốc và muốn hướng về Bắc Thần quốc, trong lòng nhất thời có ý tưởng.

    “Không dối gạt Thiên huynh, kỳ thật ta cùng Bắc Thần quốc bên kia có chút sinh ý qua lại, nếu Thiên huynh có ý muốn đến Bắc Thần quốc phát triển, Tôn mỗ có thể cung cấp chút tin tức.” Tự cho đã tìm được chỗ hở, Tôn đương gia đè thấp thanh âm chờ Tịch Thiên Thương mắc câu.

    “Thật sự? Nhưng như vậy phiền toái Tôn đương gia!” Tịch Thiên Thương ra vẻ kinh hỉ, trong lòng thầm nói, bọ ngựa bắt ve chim sẻ ở phía sau, cũng chưa biết ai là kẻ chiến thắng cuối cùng.

    “Bất quá…” Tôn đương gia ra vẻ cao thâm, nói xong hai tiếng liền không nói nữa, chính là uống rượu cười thần bí.

    “Tôn đương gia có gì nói thẳng, nếu có thể cùng Bắc Thần quốc làm sinh ý, Thiên mỗ tất trọng kim hậu tạ!” Ai không biết tiểu tử ngươi đang đánh chủ ý gì, Tịch Thiên Thương trong lòng cười lạnh.

    Cúi đầu cười, Tôn đương hạ thấp giọng, nhìn Tịch Thiên Thương từ câu từng chữ chậm rãi nói: “Lâu nay nghe nói bên người Thiên huynh có một hoa khôi đến từ Nguyệt Thăng quốc, dung mạo giống như thiên nhân, không biết Tôn mỗ có vinh hạnh tận mắt nhìn thấy chân dung mỹ nhân?”

    “Ha hả, đương nhiên có thể, chẳng qua Thiên mỗ nghe nói Tôn đương gia không thích kim ngân chỉ thích mỹ nhân, e rằng không phải đơn giản chỉ nhìn như vậy?” Tịch Thiên Thương trên mặt lộ ra thần sắc do dự.

    Tôn đương gia hé ra gương mặt bạch diên thư sinh nhưng cười đến gian trá: “Thiên huynh quả nhiên là người thông minh, nếu là Bắc Thần đại đế nhìn thấy chắc chắn sẽ thưởng thức.”

    “Ngươi là nói… Ta có thể diện kiến Bắc Thần đại đế?” Đại đế? Tịch Thiên Thương thầm mắng một câu, Tôn đương gia ngươi dám ca tụng Bắc Thần Diêu Quang trước mặt trẫm, làm cho hắn buồn nôn.

    “Nếu Thiên huynh đồng ý cho Tôn mỗ nhìn thấy tư dung mỹ nhân, được cùng mỹ nhân một đêm, Tôn mỗ tự có biện pháp hướng Bắc Thần đại đế tiến cử Thiên huynh, cùng quan phủ Mân thành nho nhỏ này làm sinh ý thì có bao nhiêu tiền đồ? Đi theo phía sau Bắc Thần đại đế, tương lai chính là vinh hoa phú quý hưởng không hết, bất luận là hoa khôi nơi nào, còn không tới tay Thiên huynh sao?”

    Tôn đương gia từng câu dụ hoặc, Tịch Thiên Thương giả vờ ra dáng thâm tư rối rắm, trầm mặc hồi lâu, Tịch Thiên Thương thấp giọng nói: “Nếu có thể được tiến cử tự nhiên là tốt, chính là Tôn đương gia, ngươi muốn ta như thế nào tin lời ngươi nói?”

    Tịch Thiên Thương do dự ngờ vực trái lại làm cho Tôn đương gia tiêu trừ đề phòng trong lòng, Tôn đương gia sớm có dự liệu, không nhanh không chậm nói: “Bắc Thần đại đế từng đến Mân thành chúng ta, Tôn mỗ may mắn được Bắc thần đại đế ban cho một vật.”

    Tôn đương gia có chút đắc ý gỡ xuống đồ vật bên hông, Tịch Thiên Thương vừa thấy, là một ngọc trụy tử tạo hình hồ ly, bất đồng chính là hồ ly ngọc trụy này là huyết ngọc, trong suốt thấu lượng.

    “Huyết ngọc là ngọc cực phẩm ở Bắc Thần quốc, hơn nữa miếng hồ ly ngọc trụy này là sư phó ngự dụng Bắc Thần chạm khắc, Thiên huynh đối với phương diện này hẳn là có hiểu biết, huyết hồ ly ngọc trụy chuyên cung cấp cho hoàng gia Bắc Thần sở dụng, nổi bật là Bắc Thần đại đế.” Tôn đương gia đem huyết hồ ly ngọc trụy gỡ xuống đưa cho Tịch Thiên Thương, để Tịch Thiên Thương tinh tế nhìn một phen, thật đúng là đồ vật của hoàng gia Bắc Thần, không tồi, thứ này sau này có thể làm chứng cứ Tôn đương gia tội thông địch bán nước. (=]])

    Lời khách khí không cần phải nói nhiều, Tịch Thiên Thương biết thời biết thế khiến Tôn đương gia thỏa mãn, dùng qua cơm chiều liền mang Tôn đương gia đi vào hậu viện trong phủ.

    Dạ Vị Ương đã chuẩn bị ổn thỏa, dưới ánh trăng bạch y tĩnh nhược đông tuyết, giống như Chước Hoa ngồi ở trong đình, một tay nâng má, một tay nương theo ánh sáng đèn lồng cầm quyển sách đọc.

    Người này, cảnh này, dường như đã hòa hợp nhất thể trở thành một bức họa uyển tuyệt mỹ.

    Tuy đã tưởng tượng qua trong lời đồn hoa khôi sau sa mạn có bao nhiêu tư sắc, nhưng tận mắt trông thấy Tôn đương gia vẫn cứ ngốc lăng tại chỗ, hảo cho một mỹ nhân, hảo cho một đào hoa tiên tử trụy lạc hồng trần.

    Tịch Thiên Thương bên cạnh lẳng lặng nhìn một màn này, trong đôi mắt hiện lên tia hàn quang, hiện tại cho ngươi chảy nước miếng, ngày khác sẽ khiến ngươi đổ máu.

    “Ương công tử, chớ sợ, tại hạ từ trước đến nay thương hoa tiếc ngọc, huống chi Ương công tử còn là tiên nhân của trời cao phái xuống.”

    Dưới ánh nến, chiếu ra thân ảnh hai người trong phòng.

    Tôn đương gia sớm đã đóng cửa phòng, hắn hận không thể lập tức ôm nam tử kia lăn lên giường, đôi mắt liền dính trên người Dạ Vị Ương một khắc cũng không dịch chuyển.

    Chịu đựng xúc động muốn dùng đuôi mãnh liệt quất tên này, Dạ Vị Ương nhìn rượu trong phòng đã nhanh chuẩn bị tốt, dù sao chỉ cần làm cho tên này nâng rượu uống hắn liền xong nhiệm vụ.

    “Ta là người của lão gia, nếu lão gia phân phó ta hầu hạ Tôn công tử, ta nào dám chậm trễ? Chính là ta đã lâu không gặp người lạ, có chút khiếp sợ, mong rằng Tôn công tử thứ lỗi.” Thuộc lòng lời kịch Chước Hoa biên soạn trước đó, Dạ Vị Ương cúi đầu giả vờ rụt rè, đi tới bên cạnh bàn.

    “Chớ sợ chớ sợ, tại hạ nhất định hết sức ôn nhu, không dám thương tổn công tử nửa phần.” Tôn đương gia nói xong liền đưa tay muốn chạm vào mặt mỹ nhân, Dạ Vị Ương bật người về phía bên cạnh tránh thoát cái tay heo kia.

    “Tôn đường gia thật đúng là khỉ nóng nảy, ta từ trước đến nay tửu lượng không tốt, uống một chén sẽ hoa mắt chóng mặt, nếu Tôn công tử không ngại, có thể trước tiên cùng ta uống chén rượu nhỏ, cũng để ta thả lỏng một ít.” Dứt lời Dạ Vị Ương cầm lấy hai chén rượu trên bàn, chính mình cầm một chén, chén còn lại đưa cho Tôn đương gia.

    Chén rượu vừa đưa qua, Tôn đương gia thuận thế nắm tay Dạ Vị Ương, tuy rằng Dạ Vị Ương rất nhanh rút về nhưng vẫn bị sờ soạng một chút, Tôn đương gia liên tục tán thưởng: “Bàn tay Ương công tử thật trơn mịn a.” Bạn đang

    “Tôn đương gia đúng là không đứng đắn.” Dạ Vị Ương giả vờ e lệ quay mặt, lại nhịn không được làm cái mặt quỷ, khẩn trương uống hết chén rượu đi, thật là chịu không nổi, hắn cực muốn đập chết tên gia hỏa trước mặt này.

    Thừa dịp Dạ Vị Ương nháy mắt xoay lưng, Tôn đương gia bất động thanh sắc bỏ vào chén rượu một viên dược nho nhỏ.

    Đợi Dạ Vị Ương quay lại tựa như chưa có gì phát sinh, cười nói: “Chỉ uống một chén sao được, không bằng chúng ta uy lẫn nhau, thế nào?”

    “Ta…”

    Dạ Vị Ương khóe miệng co rút, trong lòng muốn nhanh chấm dứt liền đồng ý đề nghị của đối phương, da đầu thoáng run lên giơ chén rượu đưa tới bên miệng bạch diện nam tử, chính mình cũng uống rượu đối phương đưa qua.

    Chước Hoa từng nói, rượu vừa uống xong sẽ lập tức phát tác.

    Sớm đã uống giải dược Dạ Vị Ương thả xuống phòng bị, quay đầu chợt nghe một tiếng “Phanh”.

    Tôn đương gia kia đã ngã lăn dưới đất.

    “Hô, mỹ nhân kế cũng không phải hảo dùng a.” Lau mồ hôi, Dạ Vị Ương cảm thấy có chút nóng, nhưng cũng không suy nghĩ nhiều, tưởng là liên quan tới rượu.

    Bên ngoài phòng còn có người của Tôn đương gia, Dạ Vị Ương cố ý hô vài tiếng: “Tôn đương gia, không cần a…” Rồi nhanh chóng thổi tắt đèn trong phòng.

    Ngọn đèn vừa tắt, Chước Hoa từ trong góc tối căn phòng đi ra lập tức đem Tôn đương gia theo ám môn (cửa ngầm) mang đi.

    “Họ Tôn này vừa rồi bỏ dược vào rượu, ta không có biện pháp xuất hiện ngăn cản.” Suy nghĩ một chút, Chước Hoa lúc này mới nói với Dạ Vị Ương.

    “Tên hỗn đản âm hiểm xảo trá, khó trách vừa rồi cùng ta trao đổi chén rượu, là dược gì a, ta sẽ không trúng cổ độc gì đó chứ?” Dạ Vị Ương thân thủ hướng trên người Tôn đương gia hôn mê bất tỉnh đấm hai quyền.

    Chước Hoa diện vô biểu tình hỏi: “Ngươi hiện tại có phải cảm thấy nóng?”

    “Ngươi làm sao biết được?”

    Chước Hoa ghét bỏ liếc nhìn Dạ Vị Ương: “Mặt ngươi so với mông khỉ còn đỏ hơn, còn không ngừng đổ mồ hôi, mười phần hết tám phần là xuân dược.”

    Hoàn hảo chỉ là xuân dược, Dạ Vị Ương âm thầm nhẹ nhàng thở ra, hỏi: “Kia có giải dược không?”

    Hai người rất nhanh ra khỏi ám đạo, đi đến phòng lân cận, bọn người Tịch Thiên Thương sớm đã chờ ở đó.

    Cũng không thèm nhìn Tôn đương gia đang bất tỉnh một cái, Tịch Thiên Thương chính là nhìn Dạ Vị Ương vừa đi ra, cả kinh nói: “Vị Ương, mặt của ngươi sao đỏ như vậy? Con rùa ngốc này đã làm gì ngươi?”

    Bởi vì sợ họ Tôn kia động tay động chân, Tịch Thiên Thương mới đặc biệt để cho Chước Hoa ở trong góc tối quan sát, lúc này thấy tình trạng Dạ Vị Ương không đúng, hắn tức khắc hướng Chước Hoa lạnh mắt nhìn, sát khí trong mắt khiến người ta không rét mà run.

    Chỉ có lúc này mọi người mới hiểu, Tịch Thiên Thương thủy chung vẫn là Tịch Thiên Thương, là Thiên quốc hoàng đế lãnh khốc âm trầm.

    “Dạ đại nhân trúng xuân dược.” Chước Hoa hơi cuối đầu, nhớ đến một khắc kia Tôn đương gia kê đơn Dạ Vị Ương Chước Hoa không phải không lo lắng, chẳng qua hắn cũng đoán ra đó là xuân dược, cho dù Dạ Vị Ương uống vào cũng không có vấn đề gì lớn.

    Hiện giờ hàn quang trong mắt Tịch Thiên Thương khiến hắn âm thầm cả kinh, cảm tình Hoàng thượng đối với Dạ Vị Ương so với trong tưởng tượng của hằn còn sâu sắc hơn.

    “Các ngươi đừng cãi nhau, giải dược, có giải dược không?” Dạ Vị Ương mặt đỏ tai hồng, nửa tựa ở cạnh bàn thở hổn hển, xuân dược cổ đại sao lại mạnh như vậy a!

    Hết chương thứ ba mươi hai

    Thuộc truyện: Đại Nịnh Thần