Đam mỹ giới chi xuyên qua liên hợp hội hội trưởng – Chương 16

    Thuộc truyện: Đam mỹ giới chi xuyên qua liên hợp hội hội trưởng

    “Oa! Ở đây chính là võ lâm đại hội hội trường? Thật nhiều người a ~~~~” Hạng Dực hai mắt tỏa sáng, “Di? Lãnh suất ca đâu?”

    “Giáo chủ hẳn là đang cùng Bạch minh chủ va Thủy cung chủ nghị sự đi.” Phong Vô Tình ở trong hội trường tìm kiếm thân ảnh Lãnh Nguyệt Linh.

    “Thủy cung chủ?”

    “Là cung chủ Thủy Minh cung. Không giống giáo ta, ở chỗ người khác xem ra là nửa chính nửa tà, Thủy Minh cung hoàn hoàn toàn toàn là tà giáo.”

    “Tà giáo a…. Thủy cung chủ….. Nghe ra MS không tồi a ~~~~” Hạng Dực tiến nhập trong ảo tưởng.

    “Nga? Vị công tử này nghĩ không tồi sao? Bản cung thực sự là vinh hạnh a.”

    “Tiểu Bạch ~~~~~” Thanh âm này, thanh âm này, rõ ràng chính là phác XX nha! Hạng Dực ngực giật mình một cái, không hề nghĩ ngợi liền nhào tới.

    “Tiểu Dực, vị này chính là Thủy cung chủ Thủy Minh cung, không phải là cái gì Tiểu Bạch.” Phong Vô Tình giới thiệu.

    “Không! Đây đích thật là Tiểu Bạch! Hay là kêu Đậu Đinh?” Lộ nữ vương vẻ mặt khổ não.

    “Tỷ tỷ, gọi Tiểu Bạch ~~~ ngẫu thích Tiểu Bạch.”

    “Hạng Dực!” Thanh âm lạnh lùng từ trong miệng Lãnh Nguyệt Linh phát sinh — việc xấu trong nhà không thể truyền ra ngoài a.

    “Lãnh suất ca…. Ngươi có thể không cần dùng loại ngữ khí này nói ~” Hạng Dực tựa hồ bị ủy khuất rất lớn, tiếng nói còn dẫn theo chút nức nở.

    “Làm sao vậy?” Vừa thấy hình dạng Hạng Dực xứng với ta thấy cái nhìn thương hại, Lãnh Nguyệt Linh ngực đau xót.

    “Ngươi dùng tiếng nói chất kim loại kia của ngươi, nói ra lạnh như thế….. Ngẫu, ngẫu, ngẫu, quá hưng phấn ~~~~~!!” Hạng Dực thần tình kích động cầm tay Lãnh Nguyệt Linh.

    Mọi người ngã xuống đất — đương nhiên không bao quát Lộ nữ vương.

    “A liệt? Kỳ quái, ngẫu cũng không có nói ‘Ngươi ngồi xuống’ a.”

    “Tiểu Dực, bọn họ không phải chó con…..”

    “Ha hả, trước đó nghe Lãnh giáo chủ nói đến Hạng công tử, thực sự là người không thể nhìn bề ngoài a.” Thủy cung chủ khoác vai Hạng Dực nói.

    “Thủy mỹ nhân a ~~ ngươi cùng Lãnh suất ca rất quen thuộc?” Thủy cung chủ dựa gần như vậy, Hạng Dực bắt đầu quan sát người này, đây là một người yêu diễm thế nào! Hạng Dực rốt cục buông tha xưng hô “Tiểu Bạch”, dù sao mỹ nhân trọng yếu oa ~

    “Bản cung và Lãnh giáo chủ cùng Bạch minh chủ chính là bị người giang hồ gọi tam đầu sỏ nga.”

    “Tam đầu sỏ…..” Hạng Dực và Lộ nữ vương trong đầu hiện lên hình ảnh la XX, khâu XX cùng với tư XX….. Ác hàn….

    Lúc này, chỉ thấy Lãnh Nguyệt Linh quay sang mỗ lưỡng chích lệnh một nhãn thần, lưỡng chích liền lấy lý do công sự tạm thời ly khai Hạng Dực, đem Hạng Dực giao cho Thủy cung chủ.

    “Thủy mỹ nhân a, ngươi thật đúng là không phải tích thủy bình thường nột ~~~~” Hạng Dực nhìn chằm chằm người nào đó, gửi đi giữa HC.

    “Tiểu Dực ngươi mới phải a.” Thủy cung chủ quay sang Hạng Dực loạn phóng điện.

    “Thủy mỹ nhân, ngẫu đây là anh tuấn a….. Ngươi, ngươi còn phóng điện với ngẫu như vậy, ngẫu vạn nhất cầm giữ không được, xảy ra chuyện gì thì nguy a….” Hạng Dực nỗ lực nhẫn nại một mỗ xung động. Đây thật là 8 xúc phạm phẩm chất ~~ ngẫu nhẫn hảo khổ cực a!!! Hống hống hống! Trong lòng Hạng Dực nhìn trời điên cuồng hét lên ba tiếng.

    “Tiểu Dực, ngươi muốn tìm bất mãn sao?” Lộ nữ vương vẻ mặt “Ta” biết rõ còn hỏi.

    “Đúng vậy, tỷ tỷ! Nghĩ ngẫu đường đường là đam mỹ giới chi xuyên qua liên hợp hội hội trưởng, nghiên cứu đam mỹ nhiều năm, đã từ trên lý luận nắm giữ XXOO phương pháp — thậm chí còn tỉ mỉ nghiên cứu qua 《 tuyệt XX nô 》, còn kém dùng thực tiễn đến kiểm nghiệm thành quả học tập của ngẫu a ~~~~” Hạng Dực hoa chân múa tay vui sướng nói, Thủy cung chủ bên cạnh bắt đầu vui vẻ.

    “Thủy cung chủ, vị này chính là Hạng công tử trong tin đồn?”

    “Bạch minh chủ, đúng là vị này.” Thủy cung chủ trả lời.

    “Ngươi không đi cùng Triệu tiểu mỹ nhân XXOO, đến nơi này làm gì? A, không đúng! Triệu tiểu mỹ nhân đã là lão bà của ngẫu, nguy hiểm a nguy hiểm, thiếu chút nữa tự mình đội nón xanh cho mình!” Hạng Dực oán thầm ing.

    Bạch minh chủ cùng Thủy cung chủ toàn bộ ngây ngẩn cả người.

    “Di? Thủy mỹ nhân, ngươi làm sao vậy? Tỷ tỷ, đây là có chuyện gì a ~~~”

    “Tiểu Dực…. Ngươi không cẩn thận đem oán thầm nói ra rồi….”

    “…..” Hạng Dực lần đầu hắc tuyến.

    “Hạng công tử quả nhiên khôi hài giống như lời đồn a!” Bạch minh chủ cười nói. ( TO: Tiểu Bạch, nhìn ở phân thượng ngươi “Cùng tên” với người nào đó, ta nhắc nhở ngươi một chút, hắn đây không phải là khôi hài, mà là HC!)

    “Ngẫu đây không phải là khôi hài nga ~~~~ ngẫu đây là –” Hạng Dực cố ý kéo dài thanh âm.

    “Là cái gì?” Mọi người hiếu kỳ.

    “Phong lưu!!” Hạng Dực nghiêm trang.

    Mọi người lại một lần ngả xuống đất.

    “Thật không biết Lãnh giáo chủ từ nơi này có được một vị diệu thiên hạ như ngươi?” Bạch minh chủ tựa hồ là tính thích ứng tốt nhất trong một đám người.

    “Bạch Vân Phi, khuyên ngươi tốt nhất không nên đánh tiểu Dực chủ ý, đừng nói ba người Vô Danh giáo sẽ không đồng ý, bản cung cũng sẽ không đứng nhìn bàng quan!” Thủy cung chủ rốt cuộc thay đổi tác phong cợt nhả.

    “Thủy cung chủ nói quá lời Bạch mỗ chỉ là mong muốn có thể cùng Hạng công tử giao thành bằng hữu, không cần qua ngoại • nhân cho phép đi?” Bạch Vân Phi đặc biệt cường điệu hai chữ “Ngoại nhân”.

    “Ngươi….!”

    “Ngẫu không muốn cùng ngươi giao thành bằng hữu đâu, ngẫu chỉ thích mỹ lệ sự vật ~~~ Bạch minh chủ lớn nha, thân là một người suất ca, ngươi vừa lúc không thuộc về phạm trù này a!” Nguyên lai người nọ là một phúc hắc a, Hạng Dực bừng tỉnh đại ngộ.

    Bạch Vân Phi khóe miệng co quắp, bỏ lại mấy cái “Hảo” liền phất tay áo ly khai. Thủy cung chủ ở một bên nhìn có chút hả hê.

    “Tiểu Dực, ngươi thật là lợi hại a! Thoáng cái đã đem tên kia đuổi đi, bản cung thích ngươi!”

    “Cái, cái gì!!!!!!!! Thủy mỹ nhân ngươi nói cái gì????” Hạng Dực trừng lớn hai mắt, há to miệng, giống như muốn đem người nào đó ăn đi.

    “Bản cung nói…. Ách…. Thích ngươi…..” Thủy cung chủ thấy thế, nơm nớp lo sợ nói — hắn sẽ không là muốn ăn bản cung đi, lau mồ hôi….

    “Nga ha ha ha!!!! Vậy không bằng cũng gả cho ngẫu đi ~~~~~!!!!! Mỹ nhân a!!!!” Hạng Dực mang theo nước bọt cùng máu mũi nhào về phía Thủy cung chủ.

    “A?” Thủy mỗ nhân nhất thời không chú ý, bị Hạng Dực nhào ngã xuống đất, hai người tư thế ái muội…..

    “Nha ~~~~~ phiên bản H trực tiếp! Máy ảnh của yêm!!!!!” Lộ nữ vương lại một lần vội vàng đến bất diệc nhạc hồ.

    “Tiểu Dực!!!” Phong Vô Tình luôn luôn lo lắng Hạng Dực, sự tình thương lượng xong thì là người thứ nhất chạy tới, nhưng thấy một màn ái muội này.

    “Hắc hắc ~~~ Phong mỹ nhân, ngươi cũng cùng nhau đến a, chúng ta ngoạn 3P đi ~~!!!”

    “Thủy Lạc Nhạn, ngươi!!” Phong Vô Tình đem Hạng Dực từ trên mặt đất kéo lên, dường như sợ hắn hội bị thương tổn gì đó, bảo hộ ở phía sau chính mình.

    “Ha hả, bản cung đã lâu không có nghe thấy tên chính mình ~~~” Một trận gió lạnh thổi qua.

    “Nga!! Thủy mỹ nhân, ngươi thật là lợi hại a ~~~ không hổ là hỗn tà giáo!! Hàn khí này, hắc! Thật đúng là có thể làm điều hòa, mát mẻ!!!”

    “Nga ~ tiểu Dực không sợ bản cung là người trong tà giáo sao?” Thủy Lạc Nhạn cảm thấy một trận kinh hỉ không rõ.

    “Mọi người đều biết, từ trước đến nay đều là ‘Bạch đạo đa tiểu nhân, hắc đạo giai anh hào’ mà!!” Hạng Dực vẻ mặt “Mỹ nhân ngươi thật vô tri”.

    “Tiểu Dực… Đây là ai nói với ngươi?” Phong Vô Tình đau đầu.

    “Xuyên qua văn đều viết như thế!!!” Hạng Dực hùng hồn.

    “…..” Một trận trầm mặc, kèm theo tiếng “Sát sát” của máy ảnh.

    “Tiểu Dực, vừa rồi, ngươi cự tuyệt Bạch minh chủ, sẽ không vì vậy đi?” Thủy Lạc Nhạn cẩn cẩn dực dực hỏi thăm, hắn đã nghĩ chính mình sắp điên rồi.

    “Đúng vậy!”

    Mọi người ngã — đương nhiên tuyệt không bao quát Lộ nữ vương ~~

    “Hơn nữa, mỹ nhân cùng suất ca, ngẫu đương nhiên chọn mỹ nhân ~~~~”

    Mọi người vừa mới bò lên lại ngã.

    “Bất quá, kỳ thực, Bạch suất ca làm một người phúc hắc thụ cũng không tồi a…. Có muốn hay không? Có muốn hay không đây???” Hạng Dực phiền não.

    Mọi người cũng không bò dậy nữa — Lộ nữ vương bận việc chụp ảnh mỹ nhân ngã xuống đất ing.

    Thuộc truyện: Đam mỹ giới chi xuyên qua liên hợp hội hội trưởng