Đảo mộng tưởng – Chương 25-28

    Thuộc truyện: Đảo mộng tưởng

    Chương 25

    Ai nấy đều bật cười khiến cho Bahadwaj… quê một cục, cậu ta lầm bầm: “Cũng chưa chắc, biết đâu lại là hòn đảo châu báu trong truyền thuyết!”

    Sanjay Gandhi vẫn chưa ăn bữa trưa, gã bưng mâm cơm cà ri lên, vừa xơi vừa nói: “Thôi đi nhóc, lá gan mày nhỏ như thỏ vậy, cho dù thật sự có núi vàng núi bạc trước mắt mày cũng chẳng dám lấy đâu!”

    Dứt câu mọi người lại cười ầm lên khiến cậu càng thêm mất mặt, cứ thế cậu đành ngoan ngoãn im miệng, hậm hực ăn cơm.

    Thuyền trưởng Salman cũng phì cười, ông quay đầu nhìn sang nhân viên kỹ thuật Salman Josh, hỏi: “Josh, tình hình thế nào?”

    Đây là một người trầm tính, khi hắn nghe thấy thuyền trưởng hỏi tới mình mới trả lời bằng tiếng Anh: “Tình hình tốt hơn so với tưởng tượng, tôi vốn dự định ngày mốt mới sửa xong, nhưng hôm nay kiểm tra lần nữa thì thấy không nghiêm trọng như vậy.”

    Trần Thiên đang thẫn thờ ngồi đó, nhưng vừa nghe Josh nói như vậy thì tinh thần đã tỉnh táo hơn. Nếu rời khỏi đây càng sớm thì… có lẽ… có lẽ Phàm Triệt không thể đuổi theo y ngay được. Phàm Triệt bị thương nên cần thời gian dưỡng sức, đây là cơ hội quý giá đến nhường nào! Có lẽ mọi thứ không thê thảm như thế, sự việc sẽ chuyển biến theo hướng tốt đẹp hơn! Y vốn không giết người, Phàm Triệt vẫn chưa chết, mà mình cũng có thể rời khỏi hòn đảo này!

    Vừa nghĩ đến việc mình có thể đi trước Phàm Triệt một nước cờ khiến Trần Thiên cảm thấy vui mừng khôn xiết, vì thế y vội vàng hỏi: “Khi nào thuyền chúng ta khởi hành?”

    Josh ngẫm nghĩ, biểu cảm đăm chiêu: “Anh Trần, nếu không có vấn đề phát sinh thì trưa mai chúng ta xuất phát.”

    Nét mặt Trần Thiên vô cùng sung sướng, y kích động nhảy nhổm lên, nhưng bởi vì thân thể mất cân bằng nên đành ngồi xuống. “Cậu nói thật sao??”

    Josh kiêu hãnh gật đầu: “Đúng vậy, tôi chính là thần hộ mệnh của con thuyền này đấy.”

    Trong lòng Trần Thiên vốn không tin tưởng người Ấn Độ, trước kia y từng giao dịch làm ăn với họ một lần nhưng thu được ấn tượng không tốt. Câu cửa miệng của họ luôn là ‘không thành vấn đề’, ai nói gì cũng ‘không thành vấn đề’, nhưng họ có thực hiện được hay không lại là chuyện khác.

    Vị thuyền trưởng nhìn Trần Thiên mỉm cười an ủi, rồi ông phủi phủi vài hạt cơm trên áo xuống.

    “Cậu Trần đừng lo, tôi biết cậu rất nôn nóng trở về nhưng cậu phải kiên nhẫn một chút. Nếu không có gì thay đổi thì trưa mai chúng ta lên đường.”

    Đối phương đã nói như vậy đương nhiên y không thể nhiều lời, gương mặt y tràn đầy vẻ biết ơn mà nhìn thuyền trưởng Salman: “Cảm ơn ngài đã hiểu cho tôi.”

    Thuyền trưởng ôm lấy Trần Thiên một cái, sau đó quay sang những thuyền viên khác, vỗ vỗ tay: “Được rồi, ngày mai đúng giờ chúng ta xuất phát, các người mau xem khoang chuyên chở hàng hóa có trục trặc gì hay không, chuyện gì cần thiết phải chuẩn bị cho tốt!”

    Bọn họ gật đầu rồi tản ra, lúc này thuyền trưởng mới vỗ vai y và nói: “Yên tâm, mọi thứ sẽ ổn mà, cậu cần tôi giúp gì thêm chứ?”

    Trần Thiên mỉm cười nhìn ông ta: “Không, tôi chỉ muốn yên tĩnh một chút, ngài cứ làm việc của mình đi.”

    Sau khi thuyền trưởng đi rồi chỉ còn sót lại Trần Thiên ở đó. Y đứng ngẩn ngơ, chợt muốn bước ra ngoài; tuy rằng động tác không quá thuận tiện nhưng nếu di chuyển chậm rãi cũng không đến mức vấp té.

    Y rời khỏi thuyền, đi đến bờ cát quen thuộc kia nhưng không mang tâm trí ngắm biển như ngày trước. Y nghiêm túc đảo mắt nhìn quanh trên đảo, kỳ lạ ở chỗ y ở đây suốt bốn tháng trời nhưng mãi hôm nay mới nhận ra hòn đảo này lại đẹp như thế. Phong cảnh tươi tốt, hải âu bay lượn trên cao, đây cũng là lần đầu tiên y chân chính đánh giá nơi này.

    Gió dần dần thổi mạnh làm rối tung mái tóc của Trần Thiên, vốn dĩ là tóc ngắn nhưng giờ đây lại rất dài, khi đó Phàm Triệt liên tục muốn dùng con dao quân đội của mình để cắt tóc cho y; tuy nhiên y sợ nó lắm. Lưỡi dao dùng để giết chóc nên y không muốn chạm vào đầu mình.

    “Tại sao lại là tôi???”

    Trần Thiên thốt lên một câu như thế, chẳng khác nào đang chất vấn hòn đảo. Y muốn hỏi vì đâu Phàm Triệt thích mình, nếu hắn đừng thích y thì tốt, mặc kệ đối với hắn hay với y…

    Trần Thiên là người thực dụng và thông minh, dù là tình huống nào y đều đặt lợi ích của mình lên hàng đầu nhưng riêng vấn đề này y nghĩ mãi chẳng ra. Hắn nói anh nguyện chết vì em… Nhưng sao phải chết, tiếp tục sống không tốt à? Trần Thiên nghiền ngẫm trong bế tắc, hoặc dùng tư duy cả đời để nghĩ vẫn không thông suốt.

    Phàm Triệt là kẻ điên, cũng chỉ là kẻ điên thôi mà, Trần Thiên nhủ thầm như vậy. Ngoại trừ nguyên do đó y thật sự không tìm ra cách để nắm bắt tâm lý hắn ta, đúng là chỉ có người điên mới không quý trọng mạng sống của mình.

    Nhưng càng nghĩ càng thấy nghịch lý, có thật Phàm Triệt bị điên hay không? Tại sao bình thường hắn luôn đối xử ân cần với y, còn mê luyến, khát khao y như thế? Biểu hiện của đối phương giống như một người đàn ông rơi vào lưới tình và chỉ muốn dâng hiến những gì tốt đẹp nhất cho y.

    Nói đoạn, Trần Thiên đưa tay vỗ vỗ trán, y tự mắng bản thân một câu. Mắc mớ gì phải liên tưởng về hắn, chẳng lẽ mình cũng sắp điên rồi? Trần Thiên cố gắng lắc đầu cho những ý nghĩ ấy rơi ra, đột nhiên phía sau có một bàn tay vỗ vào lưng y.

    “Hello anh Trần, anh đang làm gì thế?”

    Trần Thiên quay đầu đã trông thấy Bahadwaj đứng đó. Y nheo mắt đầy ngạc nhiên: “Không có gì… Chỉ suy xét vài chuyện mà thôi…”

    Bahadwaj đến gần y và ngồi cạnh: “Ồ, điều gì khiến anh phiền muộn như thế, có thể tâm sự với em ~”

    Trần Thiên nhướng mày, vốn dĩ y không định nói ra nhưng giữ trong lòng lại buồn buồn, khó chịu. Bahadwaj là tuýp người đơn giản, nếu chia sẻ với cậu ta một chút chắc không sao… Trần Thiên đinh ninh vậy, vì thế nét mặt y trở nên rầu rĩ.

    “Tôi không hiểu… trên thế giới này thật sự có thứ tình cảm không màng sống chết hay sao? Đáng sao?”

    Cậu cũng không ngờ y đề cập về chuyện này, vì thế chỉ ‘a’ một tiếng như đang rất ngạc nhiên. Trần Thiên thấy vẻ mặt của cậu ta thì cầm lòng không đặng, y bất giác bật cười.

    “Nghe rất kỳ cục nhỉ?”

    Bahadwaj chớp chớp mắt rồi cậu nhanh chóng lắc đầu, biểu cảm cũng nặng nề hơn. “Không… Chỉ là em thấy hơi kinh ngạc, vì nó khiến em nhớ lại chuyện mà mình trải qua hai năm về trước.”

    “Hai năm về trước?”

    Cậu trai cúi đầu như đang nhớ tới những hồi ức xa xăm.

    “Lúc đó em yêu một cô gái, nàng tên là Karina. Nàng không có họ, vì địa vị nàng thuộc tầng lớp thấp. Em và nàng đã sớm không thể đến với nhau. Cha mẹ em là Kshatriya (*), tuy rằng chúng em đã được đón nhận nền văn minh phương Tây, đối với chế độ dòng dõi cũng không khắt khe như trong tưởng tượng nhưng mỗi tín đồ theo Hindu giáo vẫn tồn tại sự khinh miệt tầng lớp sâu sắc. Trên thực tế, chúng em đã nghĩ đến việc bỏ trốn. Chúng em muốn gia nhập Sikh giáo, chẳng biết anh có nghe về đạo giáo này hay chưa. Nhưng giáo lý ấy đã dạy rằng mỗi người đều có sự bình đẳng, không phân biệt sang hèn.”

    (*) Kshatriya: phiên âm tiếng Việt: Sát đế ly, đây là tầng lớp thuộc hàng vua chúa, quý tộc theo đạo Hindu.

    Trần Thiên yên lặng lắng nghe Bahadwaj kể chuyện.

    “Rốt cuộc chuyện này bị cha mẹ em biết, bọn họ đã rất sợ hãi. Họ áp đặt lệnh cấm với em, họ đã chia lìa em và Karina mãi mãi. Lúc đó em vẫn còn đi học, cũng rất cứng đầu, đương nhiên em chỉ muốn đi theo tiếng gọi của tình yêu. Em chống đối với cha mẹ mình, vì thế họ nhốt em. Họ cấm em rời khỏi nhà, cấm gặp mặt Karina.”

    Bahadwaj lặng thinh giây lát, bấy giờ y cảm nhận được sâu thẳm trong cậu trai này khác với những đứa bé bình thường, để rồi lòng y bỗng chốc xót xa.

    “Sau đó thì…?” Trần Thiên hỏi.

    Qua một hồi lâu Bahadwaj mới tiếp tục: “Karina đã chết, nàng tưới dầu lên người mình và tự thiêu. Sau này em mới biết rằng lúc mình bị giam giữ thì cha mẹ em đã đến gặp Karina và nói gì đó, bằng không nàng ấy sẽ chẳng làm như vậy. Em thật sự rất đau khổ, lúc đó em chỉ muốn chết cho xong. Em nguyện kết liễu vì nàng, nhưng cha mẹ đã ngăn em lại. Bọn họ rất cứng rắn. Sau nửa tháng, chỉ mới nửa tháng ngắn ngủi trôi qua mà em đã sợ chết rồi. Em nghĩ mình không phải một người con trai tốt, chỉ hai năm qua nhưng em dần quên mất nàng… Thậm chí em không nhớ rõ dung nhan của nàng nữa. Mọi thứ bắt đầu phôi phai, nhưng nàng đã chết vì em mà? Nàng chết vì em đấy! Tất cả chỉ là xúc động nhất thời thôi sao…”

    Xúc động? Thật sự là xúc động thôi? Trần Thiên ngẫm nghĩ, y nhớ khoảng thời gian mình ở bên Phàm Triệt, tiếp theo kiên định lắc đầu.

    “Không, không phải xúc động, tôi biết những việc hắn làm không phải xúc động đâu.”

    “Sao?” Bahadwaj cảm thấy khó hiểu nhưng Trần Thiên lại không trả lời.

    Trần Thiên vẫn đắm chìm trong những lời tâm sự của Bahadwaj, nhưng y vẫn không cách nào lý giải thứ tình yêu đến từ Phàm Triệt.

    Một lúc sau, tựa như cậu trai đã chậm rãi thoát khỏi hồi ức của mình, cậu quay đầu nhìn Trần Thiên, lại trở về một con người rộn ràng như cũ. Cậu bỗng hô to: “Ôi tóc anh dính lá cây kìa!”

    Trần Thiên sờ sờ tóc mình, mặt đầy nghi hoặc. “Ở đâu…?”

    “Từ từ, để em lấy nó xuống.”

    Đôi mắt Bahadwaj mảnh như sợi chỉ, cậu cẩn thận phủi lá khô xuống cho Trần Thiên.

    “Xong rồi.”

    Cậu ném phiến lá sang một bên, ngây ngô cười, để lộ hàm răng trắng muốt có nét trong veo đặc trưng của thiếu niên. Y thấy cậu ta cười như vậy, bất giác vui theo.

    Tuy nhiên, lá cây nơi rừng kia bỗng nhiên lay động! Trần Thiên rất nhạy cảm với điều này, y đảo mắt nhìn quanh nhưng không tìm ra sự bất thường nào. Bahadwaj thấy Trần Thiên có hành động đáng ngờ thì hỏi: “Anh nhìn gì đó?”

    Đúng là Trần Thiên không phát hiện gì cả, cho rằng mình quá đa nghi nên xấu hổ đáp lời: “Không, không có gì đâu.”

    Chương 26

    Một ngày thật ra cũng không lâu đến vậy, Trần Thiên nghĩ hôm nay sẽ dài như ba thu nhưng mặt trời lại rất nhanh xuống núi, thế giới chìm vào một mảnh tối tăm. Trần Thiên sợ tối, bởi nó gợi nhớ đến việc hòn đảo này có sói và suýt chút y đã bị cắn chết rồi.

    Trần Thiên quay về phòng mình, y muốn đi ngủ sớm hơn, và tin mọi chuyện sẽ kết thúc vào ngày mai.

    Trần Thiên nằm trên giường gỗ rắn chắc, trong lòng thầm cầu nguyện. Y hi vọng mọi thứ đều trở nên thuận lợi, vì thế giới kia có sự nghiệp và cha mẹ của mình. Vốn dĩ Trần Thiên có linh cảm đêm nay sẽ mất ngủ, thế mà không, vừa nằm lên giường y đã ngủ gà ngủ gật. Y bay vào mộng đẹp, và giấc mơ lần này không nhìn thấy Phàm Triệt xuất hiện đầu tiên nữa. Khung cảnh tràn ngập hi vọng và ánh dương, y mơ thấy cha mẹ đang gọi nhũ danh của mình, họ gọi y tới đó. Trần Thiên vô cùng phấn khởi, y chạy về phía cha mẹ đang đứng, tiếp theo cả nhà ôm lấy nhau.

    Ấm áp, thật sự ấm áp… Trần Thiên bỗng cảm thấy sống mũi cay cay, y bắt đầu khóc rống trong tức tưởi, mà đôi vợ chồng bên cạnh vẫn luôn an ủi đứa con.

    “Con ngoan, con ngoan.” Bọn họ dịu dàng xoa đầu y.

    “Cha… Mẹ…”

    Ông Trần thấy con mình kêu lên như vậy thì thở dài: “Cực cho con tôi.”

    Trần Thiên lắc đầu, tựa như y quay về thời tiểu học, gương mặt giàn giụa nước mắt sau đó lại bĩu môi: “Chỉ cần có cha mẹ con sẽ tốt!”

    Lời vừa nói xong thì biểu cảm ông Trần trở nên trầm trọng. Trần Thiên cảm thấy chuyện này hơi kỳ quái, bọn họ rốt cuộc làm sao…

    “Cha ơi, xảy ra chuyện gì?” Trần Thiên vội vàng hỏi nhưng ông không trả lời, ông chỉ nhìn y bằng vẻ mặt bi thương.

    “Mẹ…?” Trần Thiên sốt ruột, chỉ đành ngờ vực quay sang bà Trần.

    Vừa nghe câu hỏi ấy thì bà Trần đã khóc nức nở.

    “Mẹ sao vậy, mẹ?” Trần Thiên thấy bà bật khóc thì vô cùng hoảng loạn, y muốn duỗi tay để lau đi những dòng nước mắt kia.

    “Mẹ đừng khóc, đừng khóc.”

    Rốt cuộc ông Trần mở miệng: “Con à, sau này cha mẹ không bên cạnh nữa, con phải lo lắng bản thân cho tốt.”

    Trần Thiên cảm thấy nghi hoặc, y nhíu mày không hiểu hàm ý của bọn họ là gì.

    “Khoan đã, chuyện này là sao?” Nét mặt Trần Thiên rất hoang mang, sâu trong nội tâm đã dần dần rơi vào sự bất an và khủng hoảng, đương lúc muốn hỏi cho rõ ràng thì không gian nổ đùng hai tiếng súng, sau gáy của họ xuất hiện hai lỗ thủng, máu tuôn thành suối. Cứ thế đôi vợ chồng ngã rạp xuống nền nhà.

    “Cha, mẹ!!” Trần Thiên thét lên, y không biết vì sao mọi thứ lại diễn biến như thế!

    Đột nhiên trước mắt y xuất hiện bóng dáng của Phàm Triệt, hắn huơ huơ súng trong tay nhìn y mỉm cười ranh mãnh, đó chính là cảm giác thỏa mãn của thành công hay sao?

    “Vợ à, em thuộc về anh.”

    Trần Thiên bừng tỉnh trong cơn khiếp sợ, bấy giờ y mới nhận ra đối phương đã giết chết cha mẹ của mình! Tay hắn dính đầy máu tươi, y cảm thấy thế giới xung quanh đã tan vỡ, không thể khống chế.

    “A — —”

    Trần Thiên đột nhiên trợn mắt, gương mặt vã đầy mồ hôi lạnh tựa như vừa được vớt lên từ biển, đồng thời cửa phòng bị gõ dồn dập.

    Là mơ ư? Trần Thiên nhìn đôi tay của mình, khẽ hít một hơi. Chắc sau khi trở về y phải tìm một bác sĩ tâm lý, bằng không cả đời này y cũng không thoát khỏi bóng ma của Phàm Triệt.

    Tiếng gõ cửa rầm rầm như cũ, chắc vừa rồi y mơ tiếng gõ cửa thành tiếng súng đấy thôi.

    Trần Thiên lau mồ hôi, y nhìn đồng hồ báo thức bên cạnh – hiện tại 3 giờ 15 phút sáng. Trần Thiên cảm thấy bực bội vì muộn như vậy chẳng biết ai còn quấy rầy mình.

    “Đến ngay!” Y mệt mỏi ứng tiếng rồi bước qua mở cửa.

    Cửa rất nặng, là có người cố ý đẩy vào?

    Trần Thiên không nghĩ ngợi nhiều, y chỉ dùng sức vặn chốt cửa ra, theo sau là một bóng đen đổ xuống, ‘đùng’ một tiếng – chất lỏng chảy xuống, giống như một dãy tơ hồng uốn lượn.

    Là máu!

    Trần Thiên khủng hoảng lùi về sau hai bước, chỉ thấy máu toàn thân bắt đầu chảy ngược. Cơ thể cường tráng nhá nhem trong bóng tối khiến y nhận ra đó là Sanjay Gandhi, lúc này cả người hắn đầy máu, run rẩy không ngừng.

    Sao lại thế, xảy ra chuyện gì? Não Trần Thiên quay cuồng, tuy rằng lúc này y rất sợ hãi nhưng vẫn cố lấy hết dũng khí để kéo thân thể đối phương vào trong. Bởi vì hắn thật to con nên Trần Thiên dùng hết sức bình sinh mới có thể kéo hắn được.

    “Sanjay Gandhi! Sanjay Gandhi! Chuyện gì hả? Tại sao cậu lại thế này?!”

    Hơi thở của hắn đã trở nên thoi thóp, hắn chậm rãi mở mắt ra, biểu cảm ngập tràn lo sợ. Sự khiếp đảm tràn đầy trong con ngươi, rồi hắn nói một câu cuối cùng: “Ác — — ma — —”

    Sau đó, Sanjay Gandhi lìa đời. Trần Thiên có thể cảm thấy đôi mắt khủng hoảng của hắn trong bóng đêm, dường như hắn đã gặp một ác ma thật sự.

    Trần Thiên sợ hãi nhưng không còn cách nào khác, y cầm lấy đèn pin và khập khiễng chạy ra ngoài, y không biết những thuyền viên khác có gặp nạn hay không, y vừa chạy như điên vừa gào thét: “Bahadwaj! Thuyền trưởng Salman! Salman Josh! Các anh đâu rồi?!” Đi được một nửa, ánh đèn pin phản chiếu hai cái xác.

    Là thuyền trưởng Salman và Salman Josh, Trần Thiên run rẩy đưa tay chạm vào chỉ thấy cơ thể lạnh băng.

    Thâm tâm Trần Thiên bắt đầu vỡ nát, y không dám tin mà lắc đầu, đôi tay bịt chặt tai mình lẩm bẩm: “Không thể nào! Không thể nào!”

    Trong phút chốc Trần Thiên chỉ có một ý niệm duy nhất, đó là chạy. Phải chạy cho xa!

    Y quay lưng, không ngừng cắm đầu cắm cổ chạy, nhưng cơ thể tật nguyền không kham nổi mộng tưởng kia, cứ thế y ngã mạnh xuống đất.

    Trần Thiên nén đau ngẩng đầu, y đã phát hiện điều gì đó – rằng phía trên boong tàu tỏa ra ánh sáng vàng nhạt. Trần Thiên chỉ thấy khủng hoảng trong tim.

    Thịch thịch thịch.

    Lý trí mách bảo y đừng sốt ruột tới gần, nhưng thân thể lại vô thức bò từng chút từng chút về phía trước. Khoảng cách ước chừng mười mét, chín mét, tám mét, ngày càng tới gần, rốt cuộc Trần Thiên đã thấy rõ cảnh tượng kia.

    — — Là Phàm Triệt, quả nhiên là Phàm Triệt, lẽ ra Trần Thiên sớm nên nghĩ đến.

    Phàm Triệt cầm cây đuốc trong tay, người bị trói bên cạnh là Bahadwaj, trong miệng cậu ta bị nhét vải và đang khóc rống. Bahdwaj muốn gào to nhưng chỉ có thể phát ra những âm thanh vô nghĩa, trên người cậu chi chít những vết dao, cả to lẫn nhỏ. Toàn thân Bahadwaj đầy máu, chất lỏng màu đỏ loang đầy sàn, dưới ánh đèn chiếu rọi càng hiện lên rõ ràng hơn.

    Phàm Triệt vẫn luôn dùng dao cứa vào người cậu, nét mặt thản nhiên đến lạ lùng – thậm chí còn vui vẻ huýt sáo. Hắn tựa như con ác quỷ đến từ địa ngục, mặc cho Bahadwaj liều mạng giãy giụa muốn gào thét, muốn van xin nhưng hết thảy đều bằng không. Cậu trai bị Phàm Triệt trói chặt.

    “Rầm!”

    Bởi vì Trần Thiên quá mức sợ hãi nên đã làm rớt đèn pin, lúc này Phàm Triệt mới nhận ra sự hiện diện của vợ mình, ở đây.

    Hắn xoay người nhìn y, nét mặt mau chóng thay đổi. Hắn cười, nụ cười rạng rỡ tựa như gã thanh niên đắm mình trong gió xuân, một chàng trai với tình yêu ngọt ngào, khắp người toát nên hơi thở của tuổi trẻ; tựa như hắn chưa từng làm chuyện xấu, bao gồm việc dùng dao cắt thịt Bahadwaj.

    “Vợ ơi, em đã đến rồi!” Phàm Triệt nói như thể một người chồng đón vợ đi làm về, ngữ khí tràn ngập cưng chiều, say đắm.

    “Cậu…” Trần Thiên không còn lời lẽ nào để diễn tả cảnh tượng đang diễn ra, bởi mọi thứ tựa như địa ngục trần gian vậy!

    “Nếu đã đến thì anh biểu diễn cho em xem nhé? Vợ này, anh chờ em rất lâu.” Hắn ngắm Trần Thiên một cách sâu xa, sau đó ngoảnh đầu nhìn Bahadwaj. Cậu ta trợn to mắt, liên tục lắc đầu như là van xin đối phương dừng tay.

    Phàm Triệt thản nhiên nói với cậu ta bằng giọng tiếng Anh chuẩn: “Hôm nay mày làm sai một chuyện, và chuyện này tao không thể tha thứ, mày đã biết chưa?”

    Sự sợ hãi trong mắt cậu không ngừng tăng lên, cậu liên tục lắc đầu và gật đầu trong hoảng loạn. Đôi con ngươi của Phàm Triệt càng thêm âm u: “Mày dùng tay trái dơ bẩn chạm vào tóc vợ tao, mày dám dùng tay trái chạm vào vợ tao như vậy? Mày có biết ngoại trừ tao thì không ai được đụng vào em ấy, dẫu là một sợi lông!”

    Bahadwaj nhìn về phía Trần Thiên, dường như cậu đã hiểu ra điều gì. Cậu bắt đầu khao khát nhìn y, cậu hi vọng Trần Thiên có thể cứu mình, vì cậu không muốn chết!

    Đôi môi Trần Thiên run lẩy bẩy, y chưa bao giờ nghĩ tới việc Phàm Triệt sẽ giết người, mà còn giết nhiều người như vậy…

    “Đừng nhìn vợ tao bằng đôi mắt đó, nhìn một cái cũng không! Ừ thì, vốn dĩ tao chỉ định chặt tay trái và để mày chết trong khổ sở thôi, nhưng lúc này mày còn dám nhìn lén vợ tao nữa? Thế tao xin hai tròng mắt của mày nhé, đây là trừng phạt, hiểu không! Tao và vợ sẽ vĩnh viễn bên nhau, tao đã nói không ai chia rẽ tụi tao mà! Ai cũng không thể! Cho nên bọn mày đáng bị trừng phạt như thế.”

    Nói xong, Phàm Triệt lạnh lùng đâm con dao Thụy Sĩ vào mắt phải của Bahadwaj.

    Roẹt một tiếng, máu giăng đầy đất.

    Phàm Triệt bắt đầu giết chóc điên cuồng, hắn không ngừng vung dao lên, hạ xuống, máu bắn như suối, máu vấy đầy mặt Phàm Triệt, vấy đầy tầm mắt Trần Thiên.

    Thế giới quan của y bị sắc đỏ bủa vây, y dần dần không nghe thấy âm thanh nào nữa. Lọt vào tai người đàn ông là tiếng thở dốc của mình, y thấy cảnh tượng trước mắt trở nên đong đưa, vặn vẹo, rồi tan nát…

    Rốt cuộc Trần Thiên không chống đỡ được, cơ thể của y nhẹ tênh, cả người ngã rạp về phía sau…

    ***

    Một ngày mới lại bắt đầu.

    Buổi sáng bình minh nhô lên tỏa những tia nắng rực rỡ đỏ thắm, rặng mây ửng hồng như bị máu nhiễm đỏ, trông thật đẹp.

    Một người thanh niên cao lớn lặng yên ngồi ở mũi thuyền, cơn gió biển mơn man mái tóc hắn ta. Trong tay hắn ôm lấy một người đàn ông trung niên gầy gò, tựa như còn đang ngủ. Chàng trai trẻ nhẹ nhàng vỗ về người mình thương, không dám đánh thức.

    Một lúc sau…

    Vợ thân yêu trong ngực hắn như sắp tỉnh lại, y nhập nhèm mở mắt ra, rồi y trông thấy dáng vẻ của kẻ đang ôm lấy mình! Y rơi vào muôn trùng hoảng hốt, phản ứng đầu tiên là bắt đầu giãy giụa.

    Hắn như sớm biết trước vợ mình sẽ làm gì bèn dùng tay siết chặt một cái, không cho đối phương có cơ hội thoát thân. Đôi mắt hắn dịu dàng như nước, toát lên chan chứa ái tình.

    “Vợ à, anh có em cả đời là đủ. Chúng ta sẽ vĩnh vĩnh viễn ở bên nhau, vĩnh viễn…”

    Chàng thanh niên tươi cười xán lạn, một nụ cười của thỏa mãn và hạnh phúc.

    Gió đột nhiên thổi mạnh, giống như làm sập đổ cái gì. Cơ thể bên cạnh thuyền hơi lảo đảo, hốc mắt trống rỗng, lạnh băng.

    Đó là một cái xác bị chặt tay và không còn tròng mắt.

    Chương 27

    Sinh tồn ở đảo luôn tràn đầy thách thức, đây cũng chính là ý nghĩa của nơi này.

    Phàm Triệt và Trần Thiên chung sống với nhau trên hoang đảo gần một năm, cũng có thể lâu hơn hoặc ít hơn nhưng cũng không ai bận tâm về nó, bởi lẽ nơi đây không tồn tại khái niệm về thời gian.

    Hôm nay Phàm Triệt dậy sớm, vài bữa trước thời tiết trở lạnh khiến hắn cảm thấy lạ lùng. Theo lý thuyết đây là khí hậu vùng Đông Nam Á thì cớ gì lại có mùa đông? Nhưng thời tiết đột ngột thay đổi khiến người ta không kịp đề phòng, từ sáng tinh mơ hắn đã thấy những giọt sương trên lá đọng thành băng, và tiết trời thực sự quá rét. Sức khỏe Phàm Triệt rất tốt, hắn vừa trẻ vừa dồi dào năng lượng nên vẫn ra cửa với quần áo như mọi khi; ngược lại Trần Thiên có chút không chịu nổi. Chân y bị tật, vì không thể rèn luyện sức khỏe cho nên sức đề kháng rất yếu, vốn dĩ sống trong khí hậu ấm áp đã quen nay trời đột nhiên trở lạnh chẳng khác nào đem hoa trong nhà kính ra hứng gió, suốt mấy hôm Trần Thiên vẫn luôn lạnh cóng cả mình.

    Có những lúc y lạnh gần chết nhưng cũng không nói cho Phàm Triệt nghe. Bình thường, trừ khi Phàm Triệt chủ động bắt chuyện thì y mới nói, còn không thì thôi. Nhưng hiện giờ cũng khá hơn rồi, ít nhất y có thể nói vài câu với hắn. sau khi Phàm Triệt giết sạch nhóm thuyền viên trên tàu, Trần Thiên đã luôn im lặng, không phải y không muốn nói mà bởi vì sợ hãi đến mức không nói thành lời.

    Một năm qua bọn họ vẫn sinh tồn như vậy nhưng điều kiện sống lại khá hơn lúc trước. Phàm Triệt và y ở trên thuyền, rốt cuộc bên trong có giường và một ít đồ dùng sinh hoạt cần thiết – những vật dụng thuộc về thế giới văn minh tưởng chừng như không thấy nữa, nay lại xuất hiện trên đảo hoang và giúp ích cho họ rất nhiều, dẫu chỉ là một chiếc kim khâu.

    Tuy nhiệt độ hôm nay lạnh giá nhưng Trần Thiên vẫn vội vã ra ngoài, y mặc chiếc áo lông vũ đen size XXL to sụ, mà vóc dáng của Trần Thiên vốn chỉ mặc vừa size M mà thôi. Dù sao quần áo hiện đại cũng rất hữu dụng, có thể trùm cả nửa người, che phủ đôi tay.

    Trần Thiên mang dép lê bước đi trên cát, đây là thời gian Phàm Triệt đi săn thú nên y mới được tự do đôi phần. Phàm Triệt quản y nghiêm lắm, bởi dục vọng chiếm hữu của hắn dường như biến thái hơn, những khi rảnh rỗi hắn thường ôm y thì thào kể chuyện, hắn sẽ nói về luận điệu của tình yêu, ví như thời cổ đại vợ là đồ sở hữu của chồng, vợ phải nâng khăn sửa túi cho chồng và xem chồng là tất cả. Trần Thiên chỉ đành chấp nhận số kiếp, sau khi cơn khủng hoảng tâm lý qua đi y đã tận dụng khả năng để hùa theo hắn, giống như một diễn viên hạng A đóng vai người vợ hèn mọn để lấy lòng một kẻ tâm thần.

    Trên thực tế việc này vô cùng có ích, bởi Phàm Triệt rất thích ‘ăn ngọt’. Mỗi khi Phàm Triệt săn thú trở về chỉ cần Trần Thiên gọi hắn là chồng ơi lập tức hắn sẽ cười như hoa, sẽ ôm lấy Trần Thiên hôn môi đá lưỡi, có lúc hắn hôn thô bạo hoặc có lúc không kìm được sẽ đè Trần Thiên ra làm tình.

    Trần Thiên cũng đã quen với kích cỡ thô to của hắn, rốt cuộc bị hắn chơi suốt một năm nên bông cúc đã thành hướng dương, nhưng chuyện này cũng tốt cho mỗi lần đi vệ sinh, rất thông thoáng. Ngẫm lại thì cự vật của Phàm Triệt thô như vậy… Trước đó Trần Thiên đã tự cho tay vào hậu huyệt của mình, kết quả dùng bốn ngón tay cũng không cảm thấy đau đớn, y càng chẳng biết phía dưới đã rộng đến bao nhiêu?!

    Phàm Triệt làm tình không biết mệt, phỏng chừng lúc hắn cắm vào cũng chẳng có cảm giác đúng không?

    Trần Thiên thầm giễu cợt bản thân, cả ngày y không có việc gì làm, những khi đối mặt với Phàm Triệt chỉ cảm thấy lo lắng. Hắn đi rồi y liền suy nghĩ miên man, y ngẫm từng chuyện trong quá khứ nhưng không mơ tưởng đến việc có ai đó sẽ cứu mình nữa. Y từng bắt lấy cơ hội cũng từng nhìn kết cục rồi, y quá sợ!

    Gió ngoài trời thổi mạnh, cơn giá rét tựa như lưỡi dao cứa vào mặt Trần Thiên khiến y bất giác rụt đầu, giấu mặt vào mũ áo lông rộng rãi.

    Phía trước là một cây cọ ngã, chắc do thời tiết khắc nghiệt nên đã chết đi.

    “Chào bạn già, tôi lại đến thăm mọi người đây.”

    Đây chính là nơi mà nhóm thuyền viên được mai táng, và y vẫn còn nhớ rõ tình huống lúc đó. Bởi vì quá mức sợ hãi nên hai ngày sau Trần Thiên mới hồi phục tinh thần, năm ngoái thời tiết oi ả nên quá trình phân hủy xác diễn ra rất nhanh, chỉ mới hai ngày mà thi thể đã bốc mùi hôi và một sinh ra một ít dòi bọ.

    Ghê tởm! Thật ghê tởm! Trần Thiên nhớ tới cảnh tượng ấy chỉ thấy buồn nôn. Y biết Phàm Triệt muốn vứt đống xác kia xuống biển làm mồi cho cá, nhưng y không chấp nhận. Tuy Trần Thiên không phải hạng người lương thiện nhưng bọn họ đã vì y mà chết, việc hạ nhục thi thể của họ y không làm nổi đâu! Trần Thiên sợ lúc ngủ say sẽ thấy nhóm thuyền viên tìm mình tính sổ.

    Khi đó Phàm Triệt ngang ngạnh vô cùng, mặc kệ Trần Thiên khổ sở van xin thế nào hắn vẫn không đồng ý. Trước hết hắn đem xác của Bahadwaj vứt xuống biển, vừa nghe ‘bùm’ một tiếng thì Trần Thiên đã muốn nhảy theo để vớt xác lên. Nhác trông bộ dạng lao đi không màng sống chết của vợ đủ khiến Phàm Triệt sợ run trong lòng, bởi người bị què chân nếu nhảy xuống dưới chỉ có đường chết! Phàm Triệt hết cách, hắn đành trấn an Trần Thiên sau đó nhảy xuống vớt thi thể Bahadwaj lên, mấy thi hài còn lại đều được chôn cất dưới tàng cây cọ, để rồi Trần Thiên cũng có thói quen lâu lâu sẽ đến thăm viếng và giãi bày.

    Y tới lui không cố định, có khi cách một hai hôm, có khi cách cả tuần.

    “Bạn tôi ơi, bạn có khỏe không?”

    Sau tiếng gọi kia, Trần Thiên chống một tay xuống đất, chậm rãi ngồi xuống. Cái lạnh của bờ cát như xuyên qua quần thấm vào xương cốt khiến y bất giác run lên. Y chậm rãi thích ứng với nhiệt độ này, tiếp theo lầm bầm với gốc cọ: “Cũng lâu rồi nhỉ, nhưng bao lâu? Tôi không nhớ rõ nữa rồi, các anh ở dưới vẫn khỏe chứ? Tôi chẳng biết có kiếp sau hay không… Mong là có, bằng không sẽ tội cho các anh lắm.”

    Thanh âm trở nên nấc nghẹn, y dừng giây lát, tiếp đó chậm rãi vuốt ve bờ cát ráo hoảnh, lạnh băng.

    “Các anh đừng trách tôi… Không, vốn dĩ nên trách tôi mới phải! Là tôi hại các anh ra nông nỗi này, tội của tôi nặng lắm, chi bằng kiếp sau tôi làm trâu làm ngựa bù đắp lỗi lầm…”

    Trần Thiên nói vài câu như thế, bỗng ngẩn ra. Thời tiết không còn như xưa, bây giờ thật lạnh, gió biển mang hơi nước thổi từng hồi khiến cơ thể ấm nóng trở thành một khối băng nhưng người đàn ông vẫn ngồi bất động như cũ, tựa như một thầy tu khổ hạnh. Y cảm thấy áy náy, và việc hứng chịu trận gió rét này sẽ giúp y bớt day dứt trong tâm.

    Ngồi tầm nửa giờ Trần Thiên cảm thấy mình nên trở về, tuy nhiên toàn thân y đông cứng. Y chậm rãi cựa quậy trên mặt đất một chút rồi mới đứng lên, khập khiễng đi về hướng con thuyền.

    Lúc quay lại y đã thấy Phàm Triệt trở về, đầu tóc hắn rối tung, khoang thuyền hỗn độn, vừa xem một cái đã biết ban nãy xảy ra chuyện gì. Phàm Triệt không sống cẩu thả thế đâu, chẳng qua hắn không tìm thấy y nên mới xốc tung căn phòng như vậy.

    Y mỉm cười đầy mẫu mực: “Hôm nay anh về sớm!”

    Phàm Triệt gấp đến đỏ mắt, vừa vào cửa không thấy Trần Thiên thì hắn trở nên hoảng hốt vô cùng, hắn tìm một vòng lân cận cũng chẳng thấy đâu, ngay khi định mở rộng phạm vi tìm kiếm thì Trần Thiên đã xuất hiện đúng lúc.

    Y thong thả bước vào thuyền, thản nhiên giao tiếp như không có chuyện gì xảy ra, điều này đúng là làm khó Phàm Triệt. Bình thường hắn là một kẻ cực kỳ tỉnh táo, nhưng chỉ cần liên quan đến Trần Thiên thì hắn lại rơi vào tình cảnh cuồng loạn, bất an.

    “Vợ, em mới đi đâu hả?!”

    Phàm Triệt thấy Trần Thiên thì vội vàng bước đến ôm vợ vào lồng ngực, thân thể y lạnh ngắt khiến hắn nhói đau trong lòng.

    Trần Thiên không phản kháng, cứ mặc cho đối phương ấp ôm. Y đã từ bỏ hành vi phản kháng lâu rồi, bởi vì thể lực chênh lệch nên cố quá cũng thành quá cố nên kệ hắn muốn yêu sao thì yêu.

    “Không gì cả, em chỉ đi dạo mà thôi.”

    Trần Thiên vẫn cư xử bằng điệu bộ bình thản, y không muốn làm lớn chuyện nhưng chỉ một câu bâng quơ từ y đủ khiến Phàm Triệt tức hộc máu mồm. Hắn rống giận: “Dạo cái gì, lạnh như vậy còn đi dạo, thân thể lạnh cóng rồi đây!”

    Trần Thiên sửng sốt, y không ngờ Phàm Triệt kích động như thế, hắn càng ôm siết Trần Thiên hơn. Ừ thì hiện tại y rất ngoan, y hiểu rằng mọi chuyện lớn nhỏ đều nghe theo hắn, làm vợ phải biết nghe lời ‘chồng’.

    Trần Thiên thở hắt ra rồi nói: “Ừm, em đã rõ, trời lạnh sẽ không đi dạo lung tung.”

    Nghe Trần Thiên nói vậy Phàm Triệt mới thoáng buông lỏng tay, hắn hít thật sâu mùi vị trên người y – đó là thứ khát vọng hắn luôn mê luyến, mà đáp án Trần Thiên cho hắn cũng thực vừa lòng.

    “Cơ thể em rất lạnh, có phải lạnh hỏng rồi không?” Một Phàm Triệt dữ dằn ban nãy đã biến tan, thay vào là một Phàm Triệt cún con đang ngoe nguẩy đuôi tỏ ra tội nghiệp.

    “Vẫn tốt mà, thân nhiệt em vậy đấy, hơ lửa một chút sẽ ấm thôi.”

    Phàm Triệt nhấc bổng Trần Thiên lên, cứ thế hai chân Trần Thiên cách xa mặt đất, hắn buộc Trần Thiên phải nhìn trực diện như vậy cùng mình.

    “Nhưng tim anh rất đau, đau lắm. Nhỡ vợ anh lạnh hỏng thì anh biết làm sao, biết làm sao đây?”

    Trần Thiên quan sát người thanh niên, đầu óc trống rỗng. Y sợ nhất một Phàm Triệt thế này, vì chung sống đã lâu nên y biết đây là lúc cảm xúc của hắn không ổn định – điển hình của việc giây trước còn cười nhưng giây sau đã nổi điên lên, y cũng tìm ra cách ứng phó thế nào cho tốt. Trần Thiên bèn ấp úng: “Em… Em ổn mà…”

    “Về sau có nghe lời chồng không?” Đôi mắt hắn như đóng đinh Trần Thiên.

    Y rụt rè né tránh ánh nhìn kia, chỉ im lặng gật đầu khe khẽ, nhưng Phàm Triệt cũng không hài lòng cho lắm.

    “Nói bằng lời.”

    “…Nghe.” Trần Thiên đành mở miệng.

    “Gì cũng nghe?”

    “Ừm.”

    Trần Thiên ngoan ngoãn khiến Phàm Triệt nheo nheo đôi mi, cực kỳ hưởng thụ.

    “Gọi anh một tiếng — —”

    “Chồng ơi!”

    “Vợ ngoan!” Phàm Triệt kích động đáp ngay, thanh âm nũng nịu kia như xuyên thẳng vào người hắn khiến cảm thấy hạ thể của mình vì tiếng rên này nhanh chóng cương lên.

    Phàm Triệt bắt đầu mơn trớn cổ y bằng những nụ hôn ướt át, hắn dùng bàn tay hư hỏng thò xuống bóp mông Trần Thiên.

    “Vợ à, em thơm quá, chồng đói bụng, chồng muốn ăn em…”

    Phàm Triệt đã bắt đầu cởi áo khoác của Trần Thiên, mà y cũng biết giờ phút này ngăn cản đã muộn. Y chấp nhận số mệnh, nhắm mắt, dù sao không chỉ một hai lần… Trần Thiên gật đầu chậm rãi: “Anh nhẹ thôi…”

    Chương 28

    Trần Thiên chưa bao giờ có tư tưởng kỹ nữ phải lập đền thờ, đối với việc ân ái cũng không phải lần đầu tiên, dù có lần hai, lần ba hay lần thứ một trăm đi nữa thì vẫn như vậy. Khi đã phá tan ranh giới đạo đức thì y sẽ không tỏ ra phản kháng làm gì, Trần Thiên nghĩ nếu mình còn nuôi ý định chống cự đòi sống đòi chết nếu ngẫm lại chỉ thấy buồn nôn.

    Chuyện gối chăn y không bài xích, chỉ cần Phàm Triệt làm tình đừng quá thô bạo, dù sao quan hệ quá mức cũng rất đau. Tuy nhiên một trận tình ái cũng chẳng khiến y mất mát gì, y chỉ việc ngoan ngoãn nằm và dạng chân ra, việc còn lại phụ thuộc vào đối phương. Trên thực tế nếu y không phản kháng thì cũng chẳng tốn bao nhiêu sức lực.

    Phàm Triệt nhẹ nhàng cởi áo Trần Thiên xuống, cứ thế y trần trùi trụi. Bởi vì tiết trời giá rét nên Trần Thiên sởn cả da gà, y bất giác run lên, đôi tay ôm lấy ngực.

    Phàm Triệt vừa ngắm Trần Thiên vừa tự cởi áo và thắt lưng của mình, hắn chỉ mặc áo phông màu đen và một cái quần ngắn, đó là vật phẩm có sẵn trên thuyền, ngay cả lột ra cũng rất đơn giản. Hắn vẫn còn trẻ, tinh lực vẫn dồi dào, lại muốn ‘vận động’ ngay tức khắc nên nhiệt độ cơ thể càng nóng bỏng hơn. Làn da màu lúa mạch bởi vì phơi dưới ánh nắng một thời gian dài nay càng đậm đà hơn, cũng may dung mạo lẫn vóc dáng của hắn đều rất Tây nên nước da nâu chỉ làm tăng sự gợi cảm của hắn.

    “Lạnh à?” Phàm Triệt thấy vợ mình run rẩy thì khẽ ôm lấy y.

    Khi chạm vào cơ thể ấm nóng của Phàm Triệt khiến Trần Thiên thoải mái hơn rất nhiều, đúng là thân nhiệt của hắn vẫn ấm hơn y vài độ.

    “Ôm chặt anh đi, vợ, ôm chặt, dùng sức ôm chặt lấy anh…” Hạ thể Phàm Triệt đã cứng lên, Phàm Triệt vốn cao hơn Trần Thiên rất nhiều và thứ nóng rẫy ấy đang cọ vào bụng y, bị ôm như thế nên cơ thể kẹp chặt thứ đó của hắn.

    Y càng ôm chặt gã thanh niên thì cự vật giữa chân càng thêm cứng nóng, Phàm Triệt đã không chịu nổi nữa rồi, toàn thân hắn như run lên.

    “Sướng quá, chồng được vợ ôm thật sướng…”

    Phàm Triệt ngửa mặt lên trời hưởng thụ, mà Trần Thiên cũng có cảm giác bụng mình ngày càng dính nhớp. Dương vật của hắn như con cá chạch không ngừng chuyển động, Phàm Triệt càng va chạm nhanh hơn, bởi vì tiết ra chất lỏng quá nhiều nên thằng em hắn bị trượt sang một bên. Phàm Triệt buông lơi Trần Thiên rồi tự thủ dâm cho mình, chất giọng vốn trầm nay lại càng trầm thấp: “Vợ ngoan, mau liếm cho anh, dùng cái miệng nhỏ của em ngậm lấy nó, liếm đại quy đầu, anh muốn sướng, nhanh đi…”

    Những lúc Phàm Triệt rơi vào dục vọng thường nói năng bậy bạ, muốn bao nhiêu thô lỗ có bấy nhiêu thô lỗ, muốn bao nhiêu phóng đãng có bấy nhiêu phóng đãng. Phàm Triệt ấn vợ mình ngồi xuống và đẩy cự vật to nóng về phía Trần Thiên, y cũng bó tay, chỉ đành nuốt bước bọt ngồi xổm trên đất.

    Thứ đó trông thật kiêu căng, nó vừa cương vừa nóng chỉa thẳng vào Trần Thiên tựa như vua chúa đang chờ y hầu hạ. Trần Thiên đưa tay ấn xuống rồi nó lại nảy lên như vô cùng tức giận, phía đầu nấm toát ra một mùi nam tính đặc trưng khiến Trần Thiên bất giác cúi đầu nhìn lại ‘cậu em’ của mình, nó co thành một cụm như… đã chết, trong phút giây bất chợt y có cảm giác mình đã đầu thai nhầm chỗ, không thì tại sao làm một người đàn ông nhưng lại bị liệt dương? Y vô cùng tội nghiệp cho bản thân…

    Phàm Triệt thấy y ngẩn ngơ chỉ nắm lấy dương vật mình thì mất kiên nhẫn đẩy đẩy vài cái, bấy giờ Trần Thiên mới hoàn hồn lại. Một năm qua hắn đã khai phá cơ thể Trần Thiên đến cực hạn rồi, mấy việc khẩu giao thế này y đã quá quen, hoặc có thể nói trời sinh vốn ‘lành nghề’ nên dù đối mặt với kích cỡ thô to như thế y vẫn có thể nuốt hết cự vật vào sâu trong khoang yết hầu từ gốc đến ngọn.

    Trần Thiên hiểu rõ bản thân hơn ai hết, y rất sợ chết, bởi vì sinh tồn nên không từ thủ đoạn; nhưng y không cảm thấy mình sai, người ta sợ chết là lẽ thường tình. Trần Thiên thầm khinh bỉ bản thân, y chẳng hiểu tại sao mình không đủ dũng khí để đối mặt với tử vong – ngay khi mà Phàm Triệt giết sạch những thuyền viên, dồn y đến đường cùng nhưng y vẫn không dám tự sát, hiện tại càng không.

    Trần Thiên há miệng mút lấy cự vật của gã thanh niên, đầu lưỡi y không ngừng khiêu khích, chẳng biết do nước bọt hay dịch thể ứa ra mà Phàm Triệt sướng đến rướn người, hắn gào lên khe khẽ: “Vợ, nhìn anh, vừa liếm vừa nhìn anh, nhanh đi!”

    Phàm Triệt vội vàng đưa tay nâng mặt y lên, khiến y phải ngửa cổ nhìn hắn. Đây là hình ảnh dâm đãng đến cỡ nào? Trần Thiên một bên vừa ngậm dương vật đàn ông một bên nhìn hắn bằng ánh mắt vô tội, Phàm Triệt quả thật bị y làm phát điên lên mất. Hắn ghìm lấy gáy Trần Thiên, phần hông vận động mãnh liệt tựa như một chiếc mô-tơ tốc độ cao.

    “Vợ à, em thật đẹp, em thật đẹp, anh muốn em, cơ thể em đều thuộc về anh. Vợ anh chỉ có thể để anh chơi, bị của quý của chồng chơi chết!”

    Phàm Triệt lại bắt đầu nói bậy, cho dù Trần Thiên đã có kinh nghiệm trong chuyện này nhưng mỗi khi Phàm Triệt thọc vào rút ra nhanh như thế y vẫn luôn cảm thấy buồn nôn, y lắc đầu muốn bỏ cuộc nhưng sau gáy vẫn bị giữ lấy làm y không thể động đậy tí nào. Trần Thiên khó chịu đến rơi nước mắt, nhưng không vì khổ tâm đến rơi lệ, nếu vì điều đó mà khóc thì y đã sớm khóc mù mắt rồi; chẳng qua thân thể khó chịu nên tiết ra nước mắt sinh lý. Phàm Triệt thấy y nước mắt lưng tròng thì càng mất khống chế hơn.

    Tần suất đẩy đưa trong miệng ngày càng mạnh, y thật sự không chịu nổi bèn mạnh bạo hất Phàm Triệt ra, rốt cuộc cũng thoát khỏi sự trói buộc của hắn. Y ngửa cổ hít lấy hít để không khí bên ngoài.

    Phàm Triệt sửng sốt một lúc rồi mới hoàn hồn, hắn nhận ra mình đã có hơi quá đáng nhưng vẫn không thể ngăn được dục vọng đang dâng cao, hắn vội vàng ngồi xuống bế vợ lên, nhìn vợ khổ sở ứa nước mắt bèn cười bảo: “Em đẹp quá, đẹp ngứa cả tim anh…” Rồi hắn ôm y ngồi đối diện với mình.

    Nhưng Trần Thiên hạ quyết tâm nhắm mắt.

    “Nhìn anh, đừng nhắm mắt.” Giọng Phàm Triệt có phần ép buộc.

    Bất đắc dĩ, Trần Thiên đành run rẩy hé mắt ra. Thấy y nghe lời mình như thế hắn vui vẻ sờ mặt người đối diện: “Ngoan, để chồng liếm liếm.” Phàm Triệt kề môi đến gần mắt trái của đối phương, sau đó hắn thè lưỡi liếm vào con ngươi vẫn rưng rưng nước mắt. Đầu lưỡi trơn trượt khiến Trần Thiên ngứa ngáy, y tỏ ra bất hợp tác bằng cách lắc đầu.

    Bấy giờ Phàm Triệt mới lui đi, hắn tặc lưỡi, tựa như vẫn còn nhấm nháp hương vị ấy.

    “Ừm, hơi mặn — — nhưng ngon.” Phàm Triệt nghiêm túc nhận xét rồi nhìn sang tròng mắt còn lại của đối phương, hắn khẽ cười: “Bên kia cũng đừng lãng phí.”

    Trần Thiên không còn ý chí phản kháng, mặc hắn muốn chơi sao thì chơi.

    Sau khi tận hưởng xong ‘mỹ vị’ thì Phàm Triệt mới bỏ qua, rồi hắn tham lam liếm vành tai, chiếc mũi của vợ, tựa như không bao giờ thấy đủ.

    “Vợ anh là tốt nhất, tuyệt nhất — —”

    Trần Thiên bị liếm mút ngứa ran người, tuy y sợ ngứa nhưng không dám chống cự Phàm Triệt. Khi nhấm nháp đủ rồi hắn mới đứng dậy, cự vật vẫn như cũ giương cao, bởi vì chưa được bắn tinh nên luôn trong trạng thái chào cờ, trước đầu nấm còn rỉ ra một tia chất lỏng, cũng không biết là dịch của tuyến tiền liệt hay nước bọt của Trần Thiên.

    Vừa rồi Trần Thiên sợ hãi vô cùng, y sợ hắn ép mình phải khẩu giao nên sắc mặt trắng bệch, y lắc đầu khổ sở nói: “Đừng dùng miệng được không?”

    Hiếm khi nghe Trần Thiên cầu xin nên hắn đương nhiên đồng ý rồi, đôi mắt hắn híp lại, ngữ khí nhẹ bâng: “Vậy dùng lỗ dưới của em nhé.”

    Trần Thiên nghe hắn nói xong mới thở phào nhẹ nhõm, y ngoan ngoãn xoay người, nhấc mông để đối phương tiến vào.

    Mà Phàm Triệt cũng chẳng muốn làm tư thế bình thường như vậy, hắn vung tay bế thốc Trần Thiên lên, để y đối diện với mình.

    “Mặt đất lạnh lắm, sẽ bị cảm, chi bằng chúng ta đổi tư thế trên không.”

    Trần Thiên nghe xong bèn nhíu mày lại, y biết đối phương rất gian xảo nhưng chỉ dám nghĩ trong bụng mà thôi, nào dám nói. Mặt khác Phàm Triệt tin rằng im lặng là chấp nhận.

    “Đến đây ôm cổ anh, dùng hai chân kẹp chặt hông anh. Anh sẽ không giữ em đâu nên coi chừng ngã.”

    Động tác của Trần Thiên lúc này như một chú khỉ bấu chặt nhánh cây, toàn bộ trọng lượng đều đè trên người hắn, mà tư thế này người bình thường không thể chịu được. Tuy Trần Thiên thấp bé nhưng vẫn là thể trạng nam giới, tuổi tác đã gần bốn mươi nên không được dẻo dai như xưa, hơn nữa cân nặng cũng hơn 50kg… Nếu người khác bị ôm như vậy chắc chắn sẽ lảo đảo ngay, nhưng may mắn đối phương là Phàm Triệt. Hắn đứng sừng sững tựa cây tùng, cây bách, không mảy may suy suyễn chút nào, trọng lượng của Trần Thiên đối với hắn cũng chẳng là bao. Thấy Trần Thiên hoàn thành động tác mà mình yêu cầu thì cảm thấy vui mừng quá đỗi, hắn bất giác mơn trớn giữa đùi y sau đó một phát đâm thẳng vào hậu huyệt.

    Trần Thiên vì muốn chống đỡ thể trọng của mình nên cả người đều căng ra, đương nhiên phía dưới cũng càng thít chặt. Phàm Triệt thúc cự vật vào nơi vừa hẹp vừa nóng, khoái cảm tăng vọt khiến gã trai suýt chút bắn rồi. Trần Thiên bị hắn đâm mạnh như vậy cũng buông lỏng tay, xém rơi xuống đất, tuy nhiên Phàm Triệt đã vội vàng bợ đỡ Trần Thiên, chuyện này làm hắn cảm thấy hài lòng: “Vợ ngoan, đừng nản chí. Mau ôm chặt cổ chồng, để chồng sướng chết đi!”

    Trần Thiên lần nữa nhắm mắt, chỉ đành quấn chặt lấy hắn ta.

    Trước hết Phàm Triệt thong thả chuyển động để đôi bên có thể thích ứng nhau, khi cảm thấy mọi chuyện ổn bèn thô bạo gia tăng tần suất. Hắn bắt đầu điên cuồng giao hợp, thậm chí vừa đi vừa thúc liên tục vào trong chẳng khác nào một cỗ máy tình dục.

    “Vợ, em nóng quá, ấm quá, muốn chồng sao? Hửm? Nói đi, nói em muốn anh đi.”

    Phàm Triệt càng lúc càng dập mạnh đến nỗi Trần Thiên cảm thấy hậu huyệt sắp trầy da rồi, nghe thấy Phàm Triệt thúc giục mình nói muốn nên cố hết sức để truyền đạt yêu cầu của đối phương, y thừa biết nói như vậy sẽ khiến hắn mau chóng kết thúc trận giao hoan này.

    “Muốn… em muốn, cho em…”

    “Cho cái gì?” Thanh niên cố tình hỏi.

    Trần Thiên xấu hổ nghĩ ngợi, cuối cùng vẫn phải nói: “Em muốn tinh dịch của chồng bắn vào cơ thể em, toàn bộ bắn hết vào trong.”

    Lời này khiến hắn càng thêm cương cứng, khoải cảm ập đến từng cơn.

    “Được, vợ ngoan, tinh dịch của chồng đều cho vợ cả, không cho ai, chỉ cho vợ thôi…”

    Nói xong Phàm Triệt đâm thêm vài phát, hắn rít lên, cơ thể run run như bị điện giật. Trần Thiên chỉ cảm thấy bên trong hậu huyệt ngập tràn tinh dịch nóng bỏng, khoảnh khắc chất lỏng ấy xối vào như đã rút cạn đi sức lực của y. Phút chốc y buông lỏng toàn thân, cứ thế ngã xuống.

    Phản ứng đầu tiên của Trần Thiên chính là ngày hôm nay đã kết thúc, đúng không?

    Thuộc truyện: Đảo mộng tưởng