Đế nghiệp vô thường – Chương 11-20

    Thuộc truyện: Đế nghiệp vô thường

    Chương 11: Văn hương

    Mùa xuân, Hồng thụy năm thứ ba.

    Chiều xong trang điểm, ánh da tuyết,

    Xuân điện cung nga hàng liệt xếp.

    Phượng tiêu trong cảnh nơi mây nước,

    Vẫn đoạn nghê thường khắp lượt ca. (1)

    Hương tiết phiêu phiêu đón gió, trong bóng cây tùng trăm hoa khoe sắc, đều mang một thân hương khí, tử liên, tam vân phượng, kim ngọc…. Mi mục dịu dàng, tiếng cười từng trận, tầng tầng tuyết sa quần vây quanh một thanh niên tuấn duật.

    “Hoàng thượng…. Nô tì ở đây !” Giọng nói kiều mỵ mềm mại vang lên, “Hoàng thượng ! Ở đây này !” Lại một tiếng, giống như tiếng chuông bạc trong hoa viên phiêu đãng không dứt.

    “Ha ! Tiểu yêu tinh của trẫm, xem trẫm bắt được ngươi !” Mảnh lụa màu đỏ che đi hai mắt, thiếu niên trước kia đã thành đỉnh lập nam nhi thần thái tuấn duật, nhưng đôi tay kia chạm vào không phải là mặc hương, mà là xạ hương, trong miệng nói không phải là chi hồ giả dã, mà là hoa danh diễm từ (2).

    Từ khi Thái hậu đi về cõi tiên, Hoàng đế Nguyên Uyên điên điên khùng khùng ba tháng sau thì tỉnh, khi tỉnh lại cũng đem toàn bộ việc triều chính giao cho Nhiếp Chính Vương Nguyên Bạch Lệ, bản thân cả ngày trầm mê trong thanh sắc. Triều thần nhiều lần kín đáo nói đến, là nước không ra nước, vua không ra vua.

    Mà Nhiếp Chính Vương Nguyên Bạch Lệ độc tài triều chính, chuyên hoành Thiên Triều, hiếp bức hoàng đế cũng dần dần lưu truyền trong dân gian.
    “Vương gia.” Long Điệp thay kẻ đang thay vua lo việc quốc sự rót một ly trà, “Đầu xuân trời giá rét, Vương gia chú ý thân thể.”

    “Long Điệp, Hoàng thượng còn ở bên ngoài ngoạn nhạc sao ?” Trong giọng nói lộ ra một tia mệt mỏi, nam nhân vừa nhìn tấu chương vừa nói.

    “…. Vâng !” Trầm giọng đáp, y đi theo Nguyên Bạch Lệ đã nhiều năm, từ chiến trường cho tới quan trường bây giờ, nhìn thấy nam nhân trước sau vẫn kiên nghị cao ngạo cùng vĩ đại như thế nào, nhưng cũng thấy được một gương mặt mà kẻ khác không nhìn thấy được.

    Sau tấm lưng vô cùng vinh quang kia, là đôi vai nặng trĩu, y suy nghĩ, liệu có thể nào có một ngày nam nhân đứng sừng sững này cũng sẽ hiểu được mỏi mệt, cũng cảm thấy cô đơn không ? Từ khi hoàng đế trầm mê trong thanh sắc, Nguyên Bạch Lệ cùng lúc phải chu toàn triều thần bên trong, vừa phải xử lý triều chính phức tạp, huống chi hiện giờ quân Hung Nô phía bắc lại bắt đầu rục rịch.

    Hoàng đế bên kia mỗi ngoày hoan ca sống trong mơ màng thâu đêm, kẻ bên này lại phải le lói ngọn đèn vất vả thâu đêm, Long Điệp không phục, vì sao Nhiếp Chính Vương còn phải chịu phỉ báng “nghịch tặc” của kẻ khác !

    “Ta đi nhìn xem.” Khép lại tấu chương, nam nhân ấn ấn huyệt Thái dương nhưng nhức.

    Nhìn nam nhân rời đi, Long Điệp trong lòng rất hận Nguyên Uyên.

    Trong ngọn gió lạnh đầu xuân, y bào tốc lên phần phật.

    Rõ ràng là kẻ không muốn nhìn đến, nhưng không thể không đi chú ý, chỉ vì người nọ là quốc chủ của Thiên Triều, lại là cốt nhục duy nhất của nàng.

    Cước bộ nhanh chóng đi về phía tẩm cung của Hoàng Thượng, các cung cữ đang hoan ca cười đùa nhìn đến người tới liền lập tức thối lui về phía sau, mỗi người đều sợ hãi quỳ gối trên mặt đất, lư hương trên tay lăn qua một bên, kinh hách không dám lên tiếng.

    Nguyên Bạch Lệ vung tay lên, nhóm cung nhân đều rời khỏi điện.

    “Linh Nhi, Oánh Oánh của Trẫm…. ở đâu nào ?” Giữa sân chỉ còn Nguyên Uyên bị bịt kín mắt đối với sự có mặt của Nguyên Bạch Lệ đều không hay biết, ở giữa không trung lung tung vung vẩy hai tay.

    Nguyên Bạch Lệ khó mà chịu nổi cảnh tượng trước mắt, nhắm chặt hai mắt lại, năm đó hắn vì Nguyên Uyên mất đi mẫu thân mà mặc kệ hắn, vừa thấy Nguyên Uyên đã nghĩ đến Nguyệt Hoa mà không muốn ước thúc hoàng đế quá nhiều.

    Ba năm, Nguyên Uyên cứ như vậy trầm mê thanh sắc ba năm, hắn cũng như vậy chẳng quan tâm ba năm, còn có thể tiếp tục như vậy sao ?”

    “Ha ! Bị Trẫm bắt được !” Xuất thần bỗng nhiên cảm thấy lưng một trận căng thẳng, trợn mắt vừa thấy đúng là Nguyên Uyên đã ôm lấy mình, Nguyên Bạch Lệ không có kinh ngạc vì hành động của Nguyên Uyên, mà là đột nhiên phát hiện thanh niên này thế nhưng đã muốn trưởng thành cao bằng mình.

    “Để cho Trẫm đoán là ai ? Ừm… Trước kia chưa ngửi qua ! Mỹ nhân mới đến sao ?” Thắt lưng mềm dẻo làm cho hoàng đế yêu thích không buông tay, tham lam hướng vào lòng ngực đối phương ngửi tới ngửi lui, không có hương khí nùng diễm, mà là một làn hương nhẹ nhàng khoan khoái thấm vào ruột gan.

    Nghe xong lời nói đùa bỡn của Nguyên Uyên, Nguyên Bạch Lệ không có ra tiếng mà hơi hơi giật giật, Nguyên Uyên lại ôm chặt thêm một chút : “Mỹ nhân ! Muốn chạy đi đâu ? Trẫm không chuẩn ! Trẫm hôm nay liền muốn ngươi !” Dứt lời đột nhiên vương người về phía trước, cuối cùng vừa vặn hôn xuống môi nam nhân.

    Sửng sốt, Nguyên Bạch Lệ hung hăng đẩy Nguyên Uyên ra, trầm giọng nói : “Hoàng thượng đêm nay muốn ai ?!”

    Nguyên Uyên bị đẩy ra đứng không vững lui về sau mấy bước, bên tai nghe được thanh âm hơi tức giận mà trầm thấp, mới tháo mảnh lụa đỏ, kinh ngạc trong mắt chợt lóe rồi biến mất dưới vẻ giảo hoạt, vui cười nói : “Tất nhiên là muốn Nhiếp Chính Vương bồi tẩm.”

    (1) Trích trong bài thơ Ngọc xuân lâu của Lý Dục

    (2) Mặc hương : mùi hương của mực, xạ hương : là mùi hương được xông lên quần áo, chi hồ giả dã : văn chương thơ phú, hoa danh diễm từ : lời lẽ ong bướm, ở đây ý chỉ Nguyên Uyên là kẻ ham chơi trụy lạc, không lo công danh.

    Chương 12: Bồi tẩm

    “Tất nhiên là muốn Nhiếp Chính Vương bồi tẩm.” Ném đi mảnh lụa đỏ trong tay, Nguyên Uyên trêu tức nhìn ngắm nam nhân trầm mặc.

    “Hoàng Thượng nếu nói như vậy, thần tất nhiên tuân chỉ.” Nghe được lời nói của Nguyên Bạch Lệ, ngay khi Nguyên Uyên lộ ra một tia kinh ngạc thì đã bị Nhiếp Chính Vương đã bước nhanh đến kéo đi, cánh tay bị lôi đi truyền đến một cảm xúc lạnh như băng.

    Nguyên Uyên có chút men say đi lại tập tễnh bị Nguyên Bạch Lệ lôi kéo đến giường rồng, khóe miệng gợi lên vài phần ý cười, đến gần giường thì đột nhiên ngừng lại, dùng tay kia ôm lấy cánh tay Nguyên Bạch Lệ đang lôi kéo mình, lộ ra một nụ cười hoài nghi : “Nhiếp Chính Vương thật muốn thị tẩm sao ?”

    Đôi tay của nam nhân, thực lạnh.

    “Hoàng Thượng sớm nghỉ tạm, ngày mai còn phải lâm triều.” Dùng sức rút tay lại, Nguyên Bạch Lệ sử lực đẩy Nguyên Uyên lên giường. Nguyên Uyên chỉ cảm thấy một trận thiên toàn địa chuyển, người đã bị Nguyên Uyên quăng lên giường, may mà giường để mềm mại, bằng không sẽ gãy thắt lưng mất.

    Trong lòng thầm mắng Nguyên Bạch Lệ một câu, Nguyên Uyên quay đầu vừa thấy, nam nhân đã nằm lên giường nhắm mắt lại, dời tầm mắt xuống dưới, hai người đến cả y phục hài tử cũng chưa cởi ra.

    Đây là “bồi tẩm” mà hắn nói sao ? Đáng yêu đó chứ !

    “A !” Một tiếng cười yếu ớt phát ra từ hầu gian, Nguyên Uyên lại ngồi dậy, bắt đầu cởi ra từng phần y phục phức tạp trên người, “Nhiếp Chính Vương không hổ là Thiên Triều đệ nhất nhân, ngay cả ngủ cũng thực là kỳ lạ.”

    Trợn mắt nhiều lên, Nguyên Uyên xem ra đã cởi ra hơn phân nửa, liếc liếc mắt một cái, Nguyên Bạch Lệ càng không có ý tứ đứng dậy, cũng không có ý nguyện thoát y phục : “Đa tạ Hoàng Thượng khích lệ.”

    Trên miệng nói là “bồi tẩm”, nhưng lúc ấy cũng biết là Nguyên Uyên chỉ trêu đùa mình, rõ ràng tương kế tự kế đến trong tẩm cung, Nguyên Bạch Lệ cũng tính toán như vật mặc quần áo đi ngủ, mặc dù cùng là nam nhân, hắn cũng chẳng có ý định kia.

    Mặc cả y phục đi ngủ, ở chiến trường cũng không có gì là mới mẻ.
    Nhưng Nguyên Uyên cũng nghĩ như vậy, hắn tối nay không muốn cứ như vậy buông tha Nguyên Bạch Lệ, dù sao hắn hiện tại cũng là đang đóng vai một tên hôn quân ngu ngốc *** loạn, đùa giỡn hạ thần coi như là diễn hết phận sự.

    Không nói nhiều, Nguyên Uyên vươn tay muốn kéo vạt áo của Nguyên Bạch Lệ xuống : “Thiên Triều đệ nhất nhân uy chấn thiên hạ cũng có lúc thẹn thùng sao ? Nếu nói là bồi tẩm, sao có thể mặc nhiều… y phục đáng ghét đến vậy !”

    “Hoàng Thượng !” Tay Nguyên Uyên cực nhanh, Nguyên Bạch Lệ vừa muốn ngăn lại thì đai lưng đã bị lỏng ra, trên phương diện này, có thể thấy được Nguyên Uyên tuyệt đối là tay già đời.

    “Dáng người Nhiếp Chính Vương thật đẹp nha !” Nguyên Bạch Lệ bối rối, Nguyên Uyên lại muốn thoát y phục, hai cái đại nam nhân này dùng một một chút lực, cánh tay áo bị cởi ra, lộ ra thân mình trắng nõn như ngọc, gầy mà không xơ xác, vân da rõ rệt, khó có thể tưởng tượng được Nguyên Bạch Lệ nhiều năm chính chiến trên chiến trường lại một vết sẹo cũng không có.

    Cảnh xuân nhường này làm cho Nguyên Uyên còn chưa trưởng thành cũng căng thẳng yết hầu, chính là còn chưa chờ chàng xem đủ, thân mình bạch ngọc đã bị quần áo một lần nữa che lại.

    “Hoàng Thượng còn ra thể thống gì !” Lõa lồ trước mặt đàn ông làm cho gương mặt trắng nõn của Nguyên Bạch Lệ nhiễm một tầng đỏ ửng, huống chi Nguyên Uyên còn lộ ra một ánh mắt rõ ràng như vậy, hắn cũng là nam giới, tự nhiên biết đó là dục vọng của nam nhân.

    Chính mình lõa lồ nhưng lại làm cho một nam tử nổi lên dục vọng, dù có là ai cũng không vui nổi, huống chi là một Nhiếp Chính Vương cao ngạo như vậy.

    Nguyên Bạch Lệ vừa thẹn vừa giận làm cho Nguyên Uyên không kiêng nể gì nở nụ cười : “Nhiếp Chính Vương không hổ là Thiên Triều thứ nhất mỹ nam tử, so với dong tục chi phấn của trẫm quả thực là đẹp hơn nhiều ! Làm cho nam nhân trẫm nhìn cũng ngứa ngáy khó nhịn !”

    “Bệ hạ !” Miễn cưỡng ngăn chận lửa giận, Nguyên Bạch Lệ hít vào một hơi thật sâu làn không khí lạnh như băng trong cung, hạ giọng nói : “Bệ hạ là hận thần, mới nói như vậy muốn hạ nhục thần sao ?

    A ? Nguyên Uyên nhíu mày, lời chàng nói cũng là có thật, cơ thể này của Nguyên Bạch Lệ làm cho đàn ông tâm động, nhất là những kẻ thích chinh phục cường giả ! Nhưng kẻ này trước sau đều vào vai mạnh mẽ, những người khác cho dù có một vạn cái tâm, cũng không có gan lớn như vậy. Không trả lời, Nguyên Uyên biết Nguyên Bạch Lệ còn có thể tiếp tục nói.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ cổ trang tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    Đem sự trầm mặc của Nguyên Uyên là trả lời cho câu hỏi của mình, bất tri bất giác nhẹ nhàng thở ra, Nguyên Bạch Lệ nói : “Thần biết người hận thần, nhưng hôm nay thần chưa từng có một tia ý niệm nào. Hoàng Thượng nếu nghĩ đến thần hiện tại cầm giữ triều chính là bụng dạ khó lường, kia thần chỉ có thể nói, thần không thể đem thiên hạ giao cho một tên hoàng đế chỉ biết tìm hoan mua vui !”

    Mặc quần áo nhảy xuống giường rồng, quay đầu lại nghiêm mặt nói : “Nhưng hôm nay hành động của Hoàng Thượng càng làm cho thần thất vọng !” Nam nhân tựa hồ muốn rời khỏi.

    “Ba năm trước đây thần tuy là lần đầu tiên nhìn thấy Hoàng Thượng, nhưng Hoàng Thượng thiên tư thông minh, hiếu học, phẩm hạnh thuần hậu, thần tin rằng Hoàng Thượng ngày khác tất là phúc của Thiên Triều ! Nếu Hoàng Thượng một ngày không có được dáng vẻ của một vị minh quần, thần chính là tội nhân thiên cổ, cũng không định đem quyền lực giao lại cho Hoàng Thượng !”

    Một câu nói làm cho gương mặt của Nguyên Uyên cứng ngắc lại, chàng nằm xuống giường, trào phúng nói : Chẳng lẽ Nhiếp Chính Vương không phải vì yêu say đắm Thái hậu mới không đem hôn quân này chém rơi đầu sao ?”

    “Thần cùng Thái hậu, chỉ là quan hệ quân thần. Hoàng Thượng nếu như là một người hiểu lễ, tự nhiên hiểu được !” Nam nhân vừa đi được vài bước lại ngừng lại.

    Nguyên Bạch Lệ nói không tồi, ba năm trước đây hắn tiến vào hoàng cung mặc dù độc tài quyền to, lại chưa từng cùng Thái hậu có nửa điểm hành vi quá phận. Nhưng tình yêu ái muội, buồn cười của hai người họ, càng làm cho Nguyên Uyên chán ghét.

    Nguyên Bạch Lệ sớm ly khai, trong tẩm cung trống hoác chỉ còn lại một người Nguyên Uyên ngồi trên giường rồng, hồi lâu cũng không động đậy, giống như đang trầm tư một điều gì đó.

    “Lưới bắt thú chuẩn bị thế nào ?” Sau một lúc lâu, Nguyên Uyên đột nhiên nói một câu.

    “Khởi bẩm Hoàng Thượng, hết thảy đã chuẩn bị thỏa đáng.” Trong phòng, lại vẫn có những kẻ khác.

    Chính là không biết là do quá tối, hay là ẩn giấu quá sâu, vẫn không nhìn thấy được một tia bóng dáng.

    Chương 13: Liệt tửu

    Mùa thu hồng thụy năm thứ ba, Thiên triều cùng quân Hung Nô lại phát sinh xung đột, kẻ đến thế công mãnh liệt, biên quan cấp bách, Nhiếp Chính Vương Nguyên Bạch Lệ tự mình mang binh xuất chinh, mùa đi săn cũng vì vậy mà bị hủy bỏ.

    Giống như Thiên Triều, ba năm trước Đại Thiền Vu của Hung Nô lìa trần, Tân Thiền Vu kế vị, hai phía đều gặp phải khó khăn khi thay đổi triều chính, nhưng không nghĩ đến quân Hung Nộ lại nhanh chóng xuôi về nam như vậy, hơn nữa thế tiến công cực kỳ hung mãnh.

    Nguyên Bạch Lệ dẫn mười vạn quân đi đến biên quan, quân Hung Nô như là thấy được cuồng phong đột nhiên đóng quân bên ngoài không tiến công, rất là kỳ quái. Hai bên cứ như vậy giằng co bất động.

    Liên tiếp ba ngày, quân Hung Nộ không có động rĩnh, Nguyên Bạch Lệ cũng không dám tùy tiện ra tay. Kỳ thật hắn căn bản không cần tự mình xuất chinh, chính là những năm gần đây mâu thuẫn cùng Nguyên Uyên càng lúc càng sâu, mỗi lần nhìn đến Nguyên Uyên, lại nhớ lại những suy nghĩ không muốn nghĩ đến, vì thế thừa dịp quân Hung Nô khiêu khích biên quan, lấy cớ ra khỏi hoàng thành.

    Ngày hôm đó lúc nghỉ ngơi trong doanh trại, binh lính báo lại nói là một người đưa đến một lông chim màu đen liền chạy mất, nhìn thấy nó, Nguyên Bạch Lệ sau khi khẽ sửng sốt không khỏi hé miệng cười – là gã à.

    “Chuẩn bị ngựa !” Ra lệnh một tiếng, binh lính lui ra ngoài.

    Phủ thêm tấm áo choàng màu tím cà, thúc ngựa sải bước đi, Nguyên Bạch Lệ hướng về phía thảo nguyên, chạy qua biển cỏ mờ mịt, đón lấy ngọn gió ào ào thổi tung áo choàng, phấp phới giữa trời.

    Xa xa, một thân ảnh màu đen dần dần đập vào mắt Nguyên Bạch Lệ, mà đối phương tựa hồ cũng xoay người về phía Nguyên Bạch Lệ….

    “Ngươi sao lại ở đây ?” Ba năm không thấy, nam tử trước mắt vẫn anh tuấn như trước, nhưng Tả hiền vương năm đó đã thành địch nhân lớn nhất của Thiên triều- Thiền Vu Hung Nô.

    Hách Liên Bột dùng sức vỗ vỗ bả vai Nguyên Bạch Lệ, cười nói : “Nhớ ngươi, thì đến gặp thôi.”

    “Ha ? Ngươi sao biết ta nhất định sẽ đến ?” Đối với hành vi thân thiết của Hách Liên Bột, nam nhân ba năm trước đã thành thói quen, còn làm như chỉ là cử chỉ của bằng hữu.
    “Ha ha ha ! Tất nhiên là không biết, bất quá xem ra vận khí của ta không tồi !” Hách Liên Bột cười vang một trận. “Hai quân giao chiến, Nhiếp Chính Vương của Thiên Triều lại cùng dân Hung Nô tản bộ tán gẫu, nếu truyền ra ngoài chắc không ai dám tin.

    “Hừ ! Xem ra ngươi cũng biết chúng ta là địch nhân, ngươi sẽ không sợ ta giết ngươi tại đây sao ?”

    “Thu được ám hiệu của ta liền một mình một ngựa đến, ngươi không sợ ta đặt bẫy sao ?” Hách Liên Bột đáp lễ một câu, dùng thân mình chặn trước người Nguyên Bạch Lệ, khiêu khích nói, :Ngươi vừa đi là không ai cùng ta giao chiến, đến vận động xương cốt nào !”

    Nguyên Bạch Lệ không nói lời nào, trong mắt xẹt qua một tia giảo hoạt, đột nhiên vươn chân đá thẳng vào hạ thể Hách Liên Bột, đối phương sợ đến mức bối rối nhảy ra sau ba bước : “Thật nham hiểm ! Ngươi có một đứa con, ta còn không có được một, muốn ta bị đoạn hậu sao ?”

    Vừa nói, Nguyên Bạch Lệ đã như gió đánh tới, hai người ngươi đến ta đi, trên đồng cỏ xanh ngát chỉ nhìn thấy hai thân ảnh màu đen và tím cứ thiên biến vạn hóa quấn quanh không ngừng, đột nhiên thân ảnh màu tím ngã vào trong biển xanh, thân ảnh màu đen cũng áp xuống.

    “Chỉ có vài năm, thân thủ sao lại không tốt như trước nữa ?” Đặt nam nhân dưới thân, Hách Liên Bột nhẹ nhàng huých huých mũi ngửi lấy cần cổ của Nguyên Bạch Lệ, mùi xạ hương mê người sâu kín tiến vào hơi thở, không khỏi động lòng.

    “Đã già rồi, tất nhiên không thể lợi hại như người trẻ tuổi.” Kỳ thật tuổi Nguyên Bạch Lệ cũng không cách Hách Liên Bột là mấy, mấy năm nay quá bận rộn chính vụ, tay chân tự nhiên không được linh hoạt như trước kia. Bị Hách Liên Bột áp đến khó chịu, Nguyên Bạch Lệ đẩy kẻ trên người ra : “Đứng lên !”

    “Một đại nam nhân còn dùng xạ hương !” Hách Liên Bột không có hảo ý nhìn chằm chằm Nguyên Bạch Lệ, nói. “Thơm như vậy là muốn câu dẫn nam nhân sao ?”

    “Cút !” Một cước đá văng Hách Liên Bột, Nguyên Bạch Lệ trừng mắt nhìn gã, “Muốn động dục thì tìm người khác !” Hách Liên Bột trước kia mặc dù cũng thường xuyên đùa vui như thế, nhưng cũng cảm thấy Hách Liên Bột hôm nay hình như có chút kỳ quái, trong mắt cất giấu một loại tình tố mình không hiểu được.

    “A !” Hách Liên Bột cười, tránh đi ánh mắt của Nguyên Bạch Lệ, , nắm lấy vài bình rượu ngồi cạnh Nguyên Bạch Lệ, “Đây ! Theo giúp ta vài ngụm !”

    Tiếp nhận bầu rượu của Hách Liên Bột, Nguyên Bạch Lệ ngửi ngửi, mùi rượu thơm phức tinh khiết khiến hắn nở nụ cười, nhẹ nhàng hớp một ngụm, hương vị vào miệng xuyên qua cả răng. Vốn đã uống rất nhiều rượu ngon, nhưng lúc này đây đều uống một ngụm này.

    “Rượu này có tác dụng mạnh lắm !” Hách Liên Bột hảo tâm nhắc nhở một câu, trong mắt ý cười thỏa mãn nhìn chằm chằm Nguyên Bạch Lệ, “Nghe nói người Trung Nguyên tửu lượng không tốt, ngươi như thế này cũng đừng có mà nằm dài ra đây !”

    “Hừ !” Trừng mắt nhìn Hách Liên Bột, Nguyên Bạch Lệ cầm lấy bầu rượu lại uống vào, hít một hơi thật sâu, hắn có bao nhiêu lâu không tận hứng uống rượu ?

    Luôn bị vô số chuyện tình quấn thân, luôn vì vô số chuyện mà hao tổn tinh thần, luôn hãm thân trong lốc xoáy quyền lực tranh giành, mà hết thảy đổi lại được gì ?

    Vinh hoa phú quý, hay là danh dự thiên hạ ?

    Càng nghĩ càng phiền lòng, Nguyên Bạch Lệ thẳng tay nắm lấy bình rượu mà uống, mà Hách Liên Bột cứ một mực bên cạnh nhìn, cũng không có ra tay ngăn cản. Cho đến khi trên mặt Nguyên Bạch Lệ nhiễm một tầng ửng đỏ như bầu trời chiều, Hách Liên Bột bắt lấy cánh tay cầm bầu rượu, đi đến trầm giọng nói : “Bạch Lệ…. Ngươi say rồi.”

    “Say ? Rượu không say, chỉ có người ta tự say, ta thật là muốn say một trận bất tỉnh !” Sâu kín nói, nam nhân cười khổ một tiếng nằm ngã vào biển cỏ mềm mại, nhìn bầu trời chiều đầy nắng trên cao, hôm nay, dường như vấy đầy máu, không xem thì hơn !

    Nguyên Bạch Lệ che mắt lại, cũng không biết là do lâu rồi không uống, hay rượu kia tác dụng thật mạnh, nam nhân chỉ cảm thấy bản thân nhẹ nhàng phấp phới, thần trí có chút lơ mơ, một cỗ nhiệt khí tán loạn toàn thân, lại khó có thể tìm được một để phát tiết, nóng đến khó chịu !

    “A…. ” Vô ý, sâu kín phát ra một tiếng, nghe vào trong tai người khác, lại là một loại mê hoặc đến chừng nào ?

    “Bạch Lệ….” Ai gọi ta ? Tiếng nỉ non bên tai vô cùng thân thiết, xúc cảm mềm nhẹ tựa hồng mao nhộn nhạo trên môi, khi thì như chuồn chuồn lướt nước, khi lại tiến sâu vào, mỗi một loại đều khiến thân thể run nhè nhẹ.

    “Thoải mái không ?” Vang lên thanh âm quen thuộc của nam nhân, thanh âm ma xát của quần áo vang lên, Nguyên Bạch Lệ nghi hoặc mở mắt ra, đôi mắt vốn nhiễm đầy một tầng mờ mịt lại ngưng trọng, thanh âm mang theo hàn ý phát ra từ hầu gian : “Ngươi làm cái gì

    Chương 14: Loạn tính

    Thanh âm băng hàn phát ra từ hầu gian : “Ngươi làm cái gì ?!”

    Đáp lại Nguyên Bạch Lệ là nụ cười tà ý trên khuôn mặt anh tuấn, nam nhân nhấc chân đá vào tên Hách Liên Bột đang cởi quần mình ra, lại bị đối phương gắt gao bắt lấy vác lên vai, nơi tư mật nhất xích lỏa trước mắt đối phương.

    “Dừng tay ! Ngươi làm… Ư !” Nguyên Bạch Lệ muốn xoay người đứng lên, cũng không ngờ được Hách Liên Bột đè ép nửa thân người muốn đứng lên của hắn, từ nơi mẫn cảm nhất lại đột nhiên truyền đến một cỗ ấm áp, khoái cảm xa lạ làm cho nam nhân nhất thời yếu mềm đi.

    “Ngươi…. sao lại có thể…. a….” Vừa kinh ngạc với hành động của Hách Liên Bột, Nguyên Bạch Lệ vừa dùng sức bám lấy mặt cỏ thật dày, cực lực nhẫn nại tiếng rên rỉ dâng lên từ khoái cảm nơi hạ thân.

    Cái nơi kia ! Cái nơi kia ! Bẩn như vậy, Hách Liên Bột cuồng ngạo như vậy sao lại cam nguyện ngậm lấy, càng dùng sức liếm lấy ! Một cảm giác hỗn hợp khoái cảm tột đỉnh trong nháy mắt nuốt lấy nam nhân, từ kháng cự ban đầu bắt đầu nắm lấy tóc Hách Liên Bột, nâng đầu, thấp giọng rên rỉ.

    Hách Liên Bột dùng sức lấy lòng nam nhân, ôm lấy phần eo mềm dẻo đồng thời thỉnh thoảng nhìn ngắm bộ dáng lạc trong khoái cảm của Nguyên Bạch Lệ, đôi môi nhếch lên phát ra tiếng ngâm nga mê người, ở trong gió tạo nên một tia tình sắc ngọt ngào.

    Không có kẻ nào có thể cự tuyệt một vương giả đang lấy lòng mình….

    Cũng không có một người đàn ông nào có thể lãnh mặc trước tiếng rên rỉ trầm thấp như vậy.

    Trời đất bao la, gió thổi vạn lí xuyên qua mây, ngàn dặm thảo nguyên gối đầu lên nhau, tiếng ngâm nga nhè nhẹ ngọt ngào phiêu đãng trong gió, khiến trăm ngàn nơi phải ngoái đầu lại, rung động bao nhiêu tâm hồng ngây thơ.

    “Ư….” Thắt lưng mềm dẻo run lên một trận, nam nhân trấn áp tiếng rên nằm trên cỏ, ánh mắt thất thần nhìn bầu trời chiều phủ đầy ánh nắng.
    Cứ như vậy, nam nhân vô ý biểu lộ một tia yếu ớt không hề phòng bị, mê hoặc mị nhân, hoàn toàn đối lập với con chim ưng anh tuấn cao ngạo thường ngày.

    “A…” Trên đỉnh đầu truyền đến một tiếng cười khẽ nhất thời làm cho Nguyên Bạch Lệ tỉnh táo lại. Hắn làm sao vậy ? Cư nhiên phóng ra ở trong miệng một tên nam nhân !

    Trợn mắt nhìn đến Hách Liên Bột hứng thú dạt dào nhìn mình chằm chằm, gương mặt Nguyên Bạch Lệ ửng hồng nhất thời muốn tìm một cái hố để chui vào, hắn chỉ có thể trợn mắt mà ra uy : “Ngươi điên rồi sao ?” Nhưng thanh âm vốn định uy nghiêm kia vừa ra khỏi miệng liền trở nên mềm yếu, làm cho nụ cười trên mặt Hách Liên Bột nở lớn.

    Vẫn không nói gì, Hách Liên Bột trầm mặc một tay vác Nguyên Bạch Lệ đang nửa thân trần khiêng lên vai.

    “Hách Liên Bột ! Ngươi làm cái gì ?!” Một trận đầu váng mắt hoa, nam nhân bị đặt nằm ngửa trên lưng ngựa, đang muốn đứng lên lại bị Hách Liên Bột một phèn đè xuống.

    “Đừng động đậy, rượu kia có tác dụng lâu lắm.” Hách Liên Bột rốt cục cũng nói một câu, cũng dùng dây lưng đem nam nhân trói chặt vào lưng ngựa, đối phương đáp trả bằng ánh mắt khó hiểu.

    Hách Liên Bột cưỡi ngựa tiến về phía thảo nguyên, cúi đầu ghé vào bên tai nam nhân than nhẹ : “Ngươi hận ta cũng thế, oán ta cũng thế, hôm nay ta nhất định phải đạt được nguyện vọng này – lấy trời làm mùng, lấy đất làm giường, trên thảo nguyên mênh mông cùng ngươi ân ái.”

    Tiếng nỉ non bên tai giống như mộng huyễn, nam nhân bị trói trên lưng ngựa không có ra tiếng mắng chửi, nhưng gắt gào nhìn chằm chằm từng mảnh từng mảnh y phục bị cởi đi : “Ngươi đây là tội gì….”

    Y phục giống như diều đứt dây ở trong không trung nhanh chóng bay về phía sau, vỡ tan phiêu về phía mặt đất, mặt cỏ lạnh lẽo nhiễm thượng một làn khí ấm áp, mà mỗi một mảnh y phục bay xuống, giống như tình cảm bạn bè đang biến mất.

    “Ba năm nay, vô luận ta ôm ai đều nghĩ đến ngươi.” Đôi tay run nhè nhẹ vuốt ve da thịt bóng loáng, Hách Liên Bột cúi đầu hôn lên nam nhân thường xuất hiện trong mộng. “Chỉ sợ bỏ lỡ, sẽ không có cơ hội, càng không có dũng khí này.”

    “Ngươi muốn…. A !” Một trận đau đớn nóng bỏng theo dao động trên lưng ngựa lập tứ nảy lên, đau đớn tê liệt làm cho nam nhân nhịn không được kêu rên lên một tiếng, đôi tay bị trói trên lưng ngựa nhanh chóng nắm lấy bờm ngựa, ngược lại càng làm cho ngựa phi nước đại nhanh hơn, kích thích nhất thời làm cho Nguyên Bạch Lệ đau đến nói không ra lời.

    Kẻ vì luyện võ mà đôi tay mang theo một tầng vết chai vuốt ve gương mặt vặn vẹo vì đau đớn của nam nhân, từ phía sau nâng lên hai chân của nam nhân mà hung hăng cắm vào, đem toàn bộ của bản thân tiến nhập vào thân thể hỏa nhiệt của nam nhân.

    “Ư ư…. A…. !” Thân thể bị nam giới áp trụ ưỡn cao lên rồi lại muốn té khỏi lưng ngựa, hầu kết phát ra tiếng nức nở đã cố gắng kềm nén, thân thể lần đầu bị sáp nhập một trận co rút, đôi môi cắn chặt chảy ra màu đỏ nhợt nhạt, gương mặt trắng nõn nhiễm một tầng đỏ ứng, yêu dã mị hoặc.

    “Đem ngươi giao cho ta….” Nguyên Bạch Lệ càng muốn kẹp chặt hai chân, lại càng vặn vẹo thân thể, mà ngược lại làm cho Hách Liên Bột thiếu chút nữa cầm giữ không được nghĩ muốn chiếm đoạt hoàn toàn cuồng quyến nam nhân này.

    “Đem thứ gì đó của ngươi ! Lấy ra !” Bị đối phương cùng là nam giới dùng cái thứ ghê tởm gì đó sáp nhập, cho dù Nguyên Bạch Lệ có yêu thích Hách Liên Bột thật thì cũng chịu không nổi, hắn vốn có bệnh sạch sẽ chỉ có thể từng ngụm từng ngụm thở dốc để hóa giải đau đớn không nói nên lời nơi hạ thể, thật vất vả nói ra một câu, tuấn mã trên đường lại kéo theo luật động trên người nam nhân, lần lượt ở trong thân thể càn quấy không ngừng.

    “Nhịn một chút nữa là được.” Điều khiển ngựa chậm lại tốc độ, Hách Liên Bột đầu đầy mồ hôi ôm lấy vòng eo trần trụi mềm dẻo của nam nhân, cúi người xuống hôn đôi môi trông như quả hồng trước gió, một tay dò tìm điểm mẫn cảm trên thân thể nam nhân.

    “Đừng…” Cảm giác tê dại trước ngực rơi xuống, Nguyên Bạch Lệ nhịn không được vặn vẹo thân thể, lại bị Hách Liên Bột một phen đè lại trên lưng ngựa.

    “Đừng nhúc nhích !” Thanh âm khàn khàn làm cho Nguyên Bạch Lệ sửng sốt, đôi mắt bắt gặp ánh mắt đỏ ngầu tràn đầy dục vọng, ánh mắt mê hoặc làm cho Nguyên Bạch Lệ có chút thất thần, đôi mắt nhiễm thượng dục vọng đúng là mê người.

    “Ư….” Một luồng tê dại ngứa ngáy đến tận xương khiến Nguyên Bạch Lệ nhất thời phát ra một tiếng rên rỉ mềm yếu. “A….”

    Chương 15: Loạn tính (hạ)

    Huyết mâu như chim ưng tại tiếng rên rỉ mất hồn thực cốt lộ ra vẻ “hóa ra là nơi này”, vươn ngón tay dài nhỏ, âu yếm chỗ bắp đùi.

    “A ư….” Cho dù không tình nguyện, nhưng không cách nào khống chế được tiếng rên rỉ tràn ra từ kẽ răng, cảm giác vừa ngứa vừa tê dại dần dần lấn át sự đau đỡn, hơi thở đầy mùi rượu lại đánh sâu vào nam nhân.

    “Chát” Vung tay đánh về phía lưng ngựa, chiến mã ban đầu thong thả bước đi ngửa đầu hí lên một tiếng lại trên thảo nguyên mênh mông, gió lạnh thổi qua, trút xuống tiếng rên rỉ phiêu đãng, đôi tay không chỗ bấu víu chỉ có thể nắm chặt yên ngựa, đôi môi không nói được một lời chỉ có thể rên lên không thể ức chế.

    Mặt trời chiều ngã về phía tây, bầu trời đầy mây lửa, giống như ngọn lửa trêu chọc hai người, quấn quanh thân hình như ngọn lửa thiêu đốt ***, thảo nguyên lạnh lùng trong trẻo lại cháy lên hỏa sắc lưu tinh.

    “A a a a!” Nam tử cưỡi ngựa hướng lên trời thét dài, tiếng thét bừng bừng phiêu đãng trong trời đất. Lấy trời làm mùng, lấy đất làm giường, hai người quấn quyết lấy nhau như cùng trời đất hòa làm một.

    “A…. Ư….” Như bị tiếng thét dẫn đường, tiếng rên rỉ kích động phát ra, tiếng trầm thấp ngâm xướng này, giống như tiếng nhạc xiêu lòng người trong buổi hoàng hôn.

    Nơi kết hợp nhỏ ra từng giọt thanh thúy, trên lưng ngựa dập dờn, đôi tay cường mãnh ôm lấy đôi chân thon dài, trên thân thể trắng nõn để lại dấu vết năm ngón tay.

    “Còn chưa đủ sao… Buông ra ! Buông ra !” Lớn tiếng khàn khàn thét ra, Hách Liên Bột vung cả bàn tay lên, mái tóc dài của nam nhân như mực nước cuộn chảy, trong không khí ảm đảm phô ra một bức họa sơn thủy tuyệt mỹ, hai tròng mắt nhiễm màu ***, làm cho kẻ khác phải nghẹt thở.

    “Ngươi đến tột cùng là ẩn dấu bao nhiêu mị hoặc….”

    Không cần nói nhiều, tinh tráng nam nhân lại đem thứ của mình mai nhập thật sâu vào trong hỏa nhiệt, cho dù là biển lửa, cho dù là âm tào địa phủ, giờ khắc này gã cũng không chút do dự buông tha cho hết thảy, chỉ để….. giữ lấy được nam nhân cao ngạo mà cuồng quyến này !
    Thân đã có, nhưng tim thì khó chiếm.

    Ôm lấy nam nhân trầm mê vì rượu vào sâu trong ***g ngực, trong đôi con ngươi đen cũng trần đầy lưu quang tình dụng còn ẩn chứ một tia lý trí bình tĩnh cuối cùng.

    “Ư….” Cúi người hôn lên đôi môi nam nhân, thuận lợi xâm nhập đoạt lấy hô hấp, tuấn mã vẫn cứ chạy trên đường, càng thêm khiến nam nhân chịu không nổi, đã không có hô hấp, thân mình nhất thời yếu ớt đi.

    Không biết khi nào thân thể đã được cởi trói, đôi tay vô lực ôm lấy bả vai dày rộng của Hách Liên Bột, chìm đắm trong khoái cảm.

    “A….” Cho đến khi ngất đi, rốt cục đạt được một làn khí mới mẻ, mới tách ra nhau.

    Bóng tối buông xuống, hỏa vân bay đi, hắc mã thấm mệt dần phi nước kiệu, hai kẻ trên ngựa vẫn như cũ gắt gao triền miên nhập vào nhau.

    Sau cao trào lại cường đoạt, thân thể ướt đẫm mồ hôi trong bóng đêm tản ra ánh sáng mê người, Hách Liên Bột dựa vào người Nguyên Bạch Lệ tham lam mút lấy hương vị trên thân nam nhân.

    Hỗn hợp vị xạ hương cùng mồ hôi, giống như một thứ xuân dược cực mạnh.

    Hai tròng mắt dần dần khôi phục thanh tĩnh, ngước lên nhìn bầu trời đầy sao, cứ để mặc tấm thân xịch lõa, lại không cảm giác được một làn gió lạnh xâm nhập vào, chỉ vì thân thể được một kẻ khác bao trùm lấy.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ cổ trang tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    Lần đầu tiên, hắn không cần bảo hộ người khác, lần đầu tiên, hắn được người khác bảo hộ.

    Hoàng thành Thiên triều

    “Hửm ? Ngươi nói là Nhiếp Chính Vương vụng trộm với người Hung Nô ?” Trong mật thất, thiên tử tà mị híp mắt nghe hồi báo của mật thám.

    “Đúng vậy !” Mật thám cúi đầu đáp.

    “Là ai ?” Vụng trộm ? Nguyên Bạch Lệ lá gán của ngươi thật đúng là không nhỏ !

    “Này…. thuộc hạ chưa điều tra rõ, thỉnh Hoàng thượng thứ tội !” Đầu tựa hồ cúi thấp thêm vài phần.

    “Lớn mật !” Nguyên Uyên đột nhiên hét lớn một tiếng, mật thám nhất thời quỳ rạp trên mặt đất, run rẩy nói không ra lời. Nhưng Nguyên Uyên lạnh lùng nhìn ra ngoài cửa, sau một trận xôn xao, một hắc y nhân bị hai người lôi vào.

    “A ! Đây không phải là hầu cận của Hoàng thúc sao ?” Long Điệp nghe lén bị bắt trợn mắt nhìn không chút nào sợ hãi, trong mắt khó tránh được vài tia kinh ngạc, tên hoàng đế mà y khinh thường, không biết khi nào lại trưởng thành tuấn mỹ đến như vậy, tên hoàng đến yếu đuối không biết khi nào đã trở thành một kẻ nhìn không thấu được lòng dạ.

    Bị cặp mắt kia nhìn đến, Long Điệp liền giống như mất hồn.

    “Dưới mặt nạ này… là gương mặt như thế nào đây ?” Trong mắt nhìn qua vẻ thất thần của Long Điệp, Nguyên Uyên nhẹ đưa tay gỡ ra tấm mạng che mặt, “Hừ ! Vốn là một giai nhân, nhưng lại là tặc tử….”

    Chương 16: Tù nhân

    Mùa đông năm Hồng Thụy thứ ba, quân Hung Nô không chiến mà trở về, Nhiếp Chính Vương Nguyên Bạch Lệ khải hoàn hồi triều.

    Đại quân mệt mỏi đến phía ngoài Hoàng thành, tuyết như lông ngỗng bay xuống hoàng thổ, không có hoan hô ủng hộ, không có tiếp đãi long trọng, chỉ có trăm vạn đại quân trầm mặc tầng tầng vây quanh, áo giáp lạnh như băng ở trong không khí phát ra tiếng va chạm thanh thúy.

    Hoàng môn chi vây, Nguyên Bạch Lệ kẻ “phản quốc thông đồng với địch, khi quân phạm thượng” với hơn mười tội danh, Hoàng đế Nguyên Uyên tự mình thẩm vấn lại cung ra đồng đảng hơn trăm người.

    Đại án lần này, gần hai vạn người gặp phải nạn diệt môn, phơi thây đầu đường, triều đình cũng vì vậy mà tiến hành đại hoán tẩy. Hoàng đế ngày thường trầm mê tửu sắc nhưng lại lấy thế sét đánh không kịp bưng tai đem toàn bộ kẻ liên quan, khi chúng nhân phản ứng thì xuất hiện những mật thám thân tín của Hoàng thượng.

    Cùng với đại án trung văn danh thiên hạ này của Nguyên Uyên, đó là thế lực triều thần vẫn ẩn mình trong bóng tối, hoàn tòan đem thế lực “Ô dạ quân” của Nguyên Bạch Lệ đả bại.

    “Lần này ngươi làm tốt lắm, đây là ban cho ngươi, nhận lấy đi.” Nam tử một thân long bào nhìn xuống Hắc y nhân đang quỳ trên mặt đất, khóe miệng nhếch lên một nụ cười ám muội. Vẫy tay một cái, thái giám bên cạnh cúi người xuống đem một hạp tử tinh xảo đến trước mặt Hắc y nhân.

    “Tạ ơn ân điển của Hoàng Thượng !” Hắc y nhân ngẩng đầu lên, rõ ràng là thị vệ bên người của Nguyên Bạch Lệ, Long Điệp.

    “Không mở ra nhìn sao ?” Nguyên Uyên nheo mày cười, Nguyên Bạch Lệ dù thế nào cũng không nghĩ đến kẻ mà mình phái đến giám thị lại phản bội hắn. Tên cao ngạo kia biết được, vẻ mặt sẽ thế nào đây ?

    “Hoàng Thượng !” Hô lên một tiếng kinh ngạc, Long Điệp không thể tin được nhìn ngắm lệnh phù trĩu nặng trong tay, đây chính là quân phù của Ô dạ quân, có lệnh phù trong tay đồng nghĩa với việc là thủ lĩnh của Ô dạ quân.
    “Thích trẫm ban cho không ?” Một phen kéo nam tử lên vào lòng, Nguyên Uyên vuốt ve gương mặt xinh đẹp của nam tử, Long Điệp dưới diện cụ, trong ban đêm toát ra một vẻ mị hoặc dị thường.

    “Thích…” Khó có thể ức chế được kích động trong nội tâm, nam tử ôm lấy vị đế vương đã bắt được con tim y.

    Trong ngục thất của Ô dạ quân, dòng nước lạnh như băng ngập đến tận hông, tứ chi bị dây xích trói chặt, cả người bị nhốt trong đó.

    Từng là Nhiếp Chính Vương không ai bì nổi, lại lạc vào kết cục thê thảm, Nguyên Bạch Lệ, ngươi cũng thật có mặt mũi ! Tự giễu một phen, nam nhân thử giâit giật tứ chi cứng ngắc, tù thất lạnh như băng khiên nam nhân đơn bạc có chút lạnh run. Nhất là hai chân chịu quá hàn bằng, cũng bởi vì ngâm trong nước đá mà đau đớn không thôi.

    Chỉ sợ cứ như thế này mấy ngày nữa, không tàn thì cũng phế.

    “Ha hả….” Nam nhân đột nhiên nở nụ cười, vì chính mình, cũng vì chính mình sinh ra trong đế vương gia, mà cái nhà này sớm bộ dáng chả ra gì, năm đó các hoàng tử ngầm tranh đoạt giết chóc lẫn nhau, mấy chục hòang tử cuối cùng chỉ còn không đến mười, mà sau khi Nguyên Liên trở thành hòang đế cũng chỉ còn Nguyên Liên cùng bản thân. Lúc này đây, thái hậu đã chết, tiên đế đã vong, hắn hiểu được bản thân chung quy cũng sẽ có một ngày sẽ bị Nguyên Uyên đạp xuống, nhưng không ngờ lại sớm như vậy, sớm đến mức khiến hắn không thể phòng bị, cứ như vậy bị tống vào ngục giam.

    “Nhiếp Chính Vương thật hảo khí phách, rơi xuống như vậy cũng có thể cười được.” Cửa sắt kẽo kẹt vang lên, thiên tử không biết khí nào đã xuất hiện, đứng ở ngòai cửa, lạnh lùng nhìn chăm chú vào Nguyên Bạch Lệ xơ xác.

    Tùy ý liếc mắt phiêu qua, Nguyên Bạch Lệ thấp giọng cười : “Ánh mắt của ta quả nhiên không lầm, người quả thật là một người có thể tọa ổn trên ngôi vị hoàng đế.”

    “Ha ? Kia Nhiếp Chính Vương có từng nghĩ tới hoàn cảnh thê thảm như lúc này không ?” Ánh mắt lạnh lùng quanh quẩn trên người nam nhân, cuối cùng dừng lại ở điểm đỏ trên cần cổ trắng nõn, càng thêm lãnh khốc.

    “Người so với trong tưởng tượng của thần càng lợi hại.” Hắc đích xác không dự đoán được Nguyên Uyên hành động nhanh nhưu vậy, tất cả đường lui đã bị bao vây, bị phá hủy.

    “Ai phản bội ta ?” Cho dù chết, dù có chết cũng muốn biết, kẻ luôn luôn nhìn người rất chuẩn như hắn rốt cục đã nhìn lầm ai, đến mức rơi vào nông nỗi như hôm nay.

    “Kẻ Hung Nô kia là ai ?” Không chỉ trên cần cổ, da thịt phơi bày ra ngòai cũng nhiễm thượng những hồng ngân nhạt màu, Nguyên Uyên lạnh lùng nhìn chăm chú vào Nguyên Bạch Lệ, không trả lời câu hỏi của nam nhân.

    “A !” Hừ lạnh một tiếng, Nguyên Bạch Lệ đáp trả lại bằng ánh mắt coi thường, không tính toán nói ra.

    “Phản quốc thông đồng với địch là tội chém đầu, Nhiếp Chính Vương thật không tính khai ra kẻ kia sao ?”

    “Thần vốn vô tội, cần gì phải biện giải ?” Tội phản quốc thông đồng này vốn là do Nguyên Uyên lập, biết được kẻ kia là ai thì có ích gì ?

    “Ha ? Ta thật không ngờ hóa ra Nhiếp Chính Vương cũng sẽ có thú vui nằm dưới thân nam nhân để hầu hạ, trách không được nhiều năm qua nghe đồn Nguyên Bạch Lệ không vui thú chuyện phòng the, hóa ra là thích bị người Hung Nô cường bách !” Trào phúng nói ra, Nguyên Uyên nhìn chằm chằm tuấn nhan trong nháy mắt trắng bệch của Nguyên Bạch Lệ, trong lòng có nỗi vui sướng không nói nên lời.

    “A ! Chẳng lẽ Hoàng Thượng hỏi chính là người nam nhân mà thần đã giao hoan ? Việc tư của vi thần chỉ sợ cùng người không liên can đến.” Trong đầu hiện lên tình cảnh điên cuồng dưới ánh tà dương ngày ấy, Nguyên Bạch Lệ cười khổ một tiếng, đúng là vẫn không đọ được với kẻ kia, đối phương thành Thiền Vu Hung Nô, còn bản thân thì lại rơi vào kết cục tù đầy.

    “Ngươi không nói cũng được.” Nguyên Uyên đột nhiên lộ ra một nụ cười tàn nhẫn, từ trên tường bên ngoài lao lấy ra một cây roi da, trong không trung quất lên tạo ra một tiếng vang đáng sợ, đối với Nguyên Bạch Lệ cười nói : “Trẫm thật lâu trước kia liền muốn nhìn xem Nguyên Bạch Lệ luôn không ai bì được phải cầu xin tha thứ là co bộ dáng như thế nào.”

    Chương 17: Nghiệt trái

    Ba trăm năm trước, Thiên Triều không phải là thiên hạ của họ Nguyên, mà là họ “Trần”, khi đó họ Nguyên bất quá chỉ là một ngoại thích của Hòang tộc, làm thân chính biến gạt bỏ sự thống trị của họ Trần, chinh mình đi lên ngôi vị Hoàng đế.

    Ánh lửa hừng hực, tiếng ai thán từng trận, hoàng cung lụi bại, hoàng hậu không chịu vấy bùn tự thiêu trong lửa, hoàng đế chạy trốn bên ngòai chế thảm tại Thiên Sơn, cả hoàng triều tắm trong biển lửa, trong tiếng khóc la tiếp nhận tân chủ nhân.

    Tân đế đăng cơ, triều thần cũ một nửa không muốn thần phục Tân đế mà chịu ải diệt môn, họ Trần trong cảnh náo động bị sát hại toàn bộ, từ đó diệt tuyện trong lịch sử, ba trăm năm chưa hề nghe thấy.

    Ba trăm năm… ha ha…. Những kẻ tầm thường hôm nay thật đã cho Trần gia của ta diệt vong sao ? Của thiên trả địa, chuyển vần, báo ứng. Năm đó họ Nguyên tội ác ngập trời, kiếp này liền từ ta hướng họ Nguyên nghịch tặc các ngươi đò lại !

    “Chát” một tiếng lại một tiếng, roi da quất vào thân thể của nam nhân quanh quẩn trong ngục thất, roi da dính đầy máu nhỏ ra tầng tầng máu đỏ, giống như một đóa hoa thuốc phiện đầy độc dược, lan tràn ở trong nước.

    Da thịt nguyên bản trơn bóng lúc này che kín vết thương hung tợn, nhìn một cái đã có vẻ vạn phần đáng sợ, nam nhân chịu đựng tiên hình (hình phạt quất bằng roi) cắn chặt đôi môi trắng bệch, dây xích trói trụ tứ chi theo đó mà va chạm vào nhau tạo nên tiếng vang thanh thúy.

    “Van xin trẫm, trẫm tạm tha ngươi” Ngừng lại thanh roi như con rắn độc, tầm mắt Nguyên Uyên lại quấn lấy quần áo đã bị tàn phá, không thể che đậy được thân thể, y phục dính đầy máu dính sát vào thân nam nhân, da thịt che kín vết thương không còn trơn bóng như lúc trước, lại đáng chú ý ngoài ý muốn.

    “A… Khụ khụ !” Hé miệng ra, liền ộc ra một mồm máu, nuốt xuống hầu gian một trận chua xót, Nguyên Bạch Lệ khinh thường cười lạnh một tiếng, khinh thị nhìn Nguyên Uyên, “Phải thu lại lời nói lúc trước của ta, Nguyên Uyên ngươi bất quá cũng chỉ có như thế, dùng vũ lực bức người, hành vi thấp kém làm cho ta xem không nổi…. A !”

    Chát một tiếng, cây roi không ngờ được quất lên thân nam nhân, ngắt ngang lời Nguyên Bạch Lệ.
    “A ! Xem ra Vương gia còn có khí lực khua môi múa mép, kia trẫm phải giúp Vương gia chơi đùa trong chốc lát.” Dưới tiếng cười âm lãnh, nam tử lại vung lên roi da.

    Thanh âm nứt tọac lạnh như băng vang vọng trong ngục thất, nhưng vẫn không nghe được tiếng rên rỉ gì của Nguyên Bạch Lệ, cho đến khi máu thịt lẫn vào nhau, vô lực bất tỉnh, hắn cũng không khuât phục.

    “Trẫm sẽ không cho ngươi chết…. Không thể cho ngươi cứ như thế mà chết !” Nguyên Uyên viện cớ, Nguyên gia chỉ còn lại có một mình ngươi. Đạp nước đi lên vuốt ve khuôn mặt trắng bệch của nam nhân, ngón tay nhẹ nhàng lướt qua xương hàm, :Ngươi hãy thay cha ông ngươi trả lại món nợ cho Trần gia của ta đi, ha ha….”

    Cách cách vài tiếng, Nguyên Uyên gỡ bỏ xiềng xích trên tay chân nam nhân, bế lấy nam nhân vẫn đang hôn mê bất tỉnh ra khỏi bể nước.

    Ôm nam nhân ra đến cửa, Nguyên Uyên cúi đầu nhìn thân thể không thể che đậy được, lại cởi ra áo khóac của mình, vất lên người Nguyên Bạch Lệ mới đi ra ngoài.

    “Hoàng Thượng, để nô tài, đừng làm bẩn người.” Thái giám ở bên ngoài vừa thấy Nguyên Uyên đi ra , vội không ngừng đưa tay đỡ lấy người Nguyên Uyên ôm trong ***g ngực, lại bị một ánh mắt của Nguyên Uyên làm cho đông cứng.

    Cho đến khi Nguyên Uyên tránh ra, trái tim của thái giám vẫn đập không ngừng, ánh mắt vừa rồi tựa như chỉ cần hắn chạm vào người trong ***g ngực, sẽ bị Hoàng Thượng chặt thành vạn khúc….

    “Ngu ngốc ! Tâm tư của Hoàng Thượng không phải loại nô tài như ngươi có thể hiểu được, vuốt mông ngựa coi chừng chụp phải kim ! Ha ha !” Thái giám đứng một bên cười trào phúc, “Tiểu Xuân Tử, ngươi xem bộ dáng của ngươi ! Sớm muộn cũng sẽ làm Hoàng Thượng ban cho cái này !” Thái giám nhe răng trợn mắt làm động tác cắt cổ, nhìn vẻ mặt trắng bệch của Tiểu Xuân Tử cười hì hì rồi bỏ đi.

    Trong căn phòng hôn ám, ngự y đầu đầy mồ hôi, thật cẩn thận cùng kéo đưa xuống dưới nơi máu thịt tương liên mà cắt ra từng mảnh y phục, cho dù có cẩn thận, cũng ít nhiều chạm vào da thịt.

    Nam nhân bị trọng thương lần lượt vì đau mà tỉnh lại, lại bị đau đớn đến ăn tươi nuốt sống mà hôn mê đi, tra tấn cứ thế lặp lại.

    “Hoàng Thượng, hay là dùng gây tê !” Tay ngự y có chút run rẩy, nhìn Nguyên Bạch Lệ bị đau đớn tra tấn, y khẩn cầu nhìn Nguyên Uyên.

    “Tiếp tục….” Nhìn chằm chằm vào đôi môi cắn nát của nam nhân, Nguyên Uyên đưa tay kéo lấy một khối vải cường ngạnh nhét vào miệng nam nhân, “Nếu cắn phải đầu lưỡi thì thật không tốt.”

    “Phải….” lời của Hoàng Thượng là Thánh Chỉ, ngự y chỉ có thể nhanh tay mà làm, khiến cho nam nhân chịu dày vò này sớm chấm dứt nỗi tra tấn.

    Vết roi kéo dài đến tận thắt lưng, hình dạng đáng sợ giăng khắp nơi, vết roi dày đặc như vậy quả thực làm cho lưng nam nhân không còn nhìn ra da thịt, hoàn toàn tương phải với da thịt trắng nõn như ngọc nơi bắp đùi, máu chảy từ lưng lan xuống cặp mông dươi khố, cứ mập mờ dẫn ra một tia mị hoặc trí mạng.

    Ngay cả ngự y xem cũng phải thất thần, vội vàng lau đi mồ hôi trên trán, hết sức chuyên chú chữa cho vết thương trên lưng, chính là y đột nhiên phát hiện Hoàng Thượng vẫn đứng một bên không biết khi nào đã đến ngay bên cạnh, mà đôi tay của Nguyên Uyên, lại đưa vào trong khố của Nguyên Bạch Lệ khẽ vuốt ve, hành động kinh hãi thế tục như vậy làm cho ngự y ngây ngẩn cả người, Hoàng Thượng thế nhưng trước mặt người khác mà làm ra động tác *** mỹ như vậy với Nhiếp Chính Vuơng.

    “Vết thương trên lưng, một chút cũng không thể lưu lại !” Lòng bàn tay trắng mút làm cho Nguyên Uyên có chút phiền táo, liếc mắt nhìn ngự y đang ngốc lăng, trầm giọng nói, “Làm việc ngươi nên làm, còn thứ gì đó ngươi không thể nhìn.”

    “Thần không dám ! Thần không dám !” Vội vàng thu hồi tầm mắt, ngự y sợ đến mắc không dám quay đầu một chút.

    Cho ngươi lá gan to ngươi cũng không dám, Nguyên Uyên thu tay lại, hạ thân một trận phiền tao, thầm mắng vài tiếng liền đi về phía hậu cung, thường thường than thở hai câu : “Ngự y kia thoạt nhìn thực chướng mắt, không bằng giết đi… ánh mắt cũng móc ra.”

    Chương 18: Lãnh cung ám hương (thượng)

    Vắng vẻ hành cung cũ,

    Hoa cung tẻ sắc hồng. (1)

    Cả trời đông giá rét chỉ có một mầu trắng thuần, cây cối ám bụi, không thấy được một tia sắc thái diễm lệ, nếu thật muốn xem được vài phần đẹp đẽ, thì chỉ có màu son đi ra từ lãnh cung, đó chính là máu của những người thiếu nữ không chịu được tịch mịch cùng khổ sở.

    Phàm là bị biếm lãnh cung, chưa từng thấy người ở trong đi ra, kẻ ở bên trong cũng chỉ là cựu nhân không có thân phận, không được sủng ái, hoặc là tội nhân, mà những thái giám cung nữ muốn ngoi lên cũng chẳng muốn hầu hạ “chủ tử” không quyền không thế này.

    Nếu tần phi trong lãnh cung có chút thân phận còn may, nếu không, chẳng những phải tự lực cánh sinh, còn thường xuyên bị thái giám cung nhân đánh, không chóng thì chầy, người bên trong cũng sẽ có chuyện xảy ra, năm người thì ba người cắt cổ tay, treo cổ, máu đỏ chảy ra trở thành màu sắc duy nhất trong lãnh cung u ám.

    Đôi giày dẫm lên tuyết tạo nên tiếng “bộp bộp”, một tiểu thái giám diện mục thanh tú xoa xoa hai tay nhỏ bé bị đông lạnh đến đỏ bừng, hé miệng mắng : “Con bà nó tên củ cải trắng kia, ném ai không ném, dám ném ta vào lãnh cung, còn nói cái gì tuyệt đối là công việc béo bở ! Béo bở cái đầu nhà ngươi ! Đám khốn kiếp, chờ lão tử ta trở thành người tâm phúc bên người Hoàng thượng, nhất định trở về báo thù.”

    Miệng oán giận, Tiểu Xuân Tử nhìn mặt đất đầy tuyết bẩn lại mắng một chút, cũng chính là lãnh cung nên tuyết đầy ra không ai quét ! Đi đến một đại viện, Tiểu Xuân Tử nhìn tường cao cao, viện đại đại lại cảm khác, lãnh cung này so với nhà mình còn lớn hơn mấy chục lần nha ! Xem ra Hoàng thượng cũng là một kẻ sĩ diện, cho dù là một bà vợ muốn vất đi cũng phải an trí một căn phòng lớn !

    Tiểu Xuân Tử đang muốn ưỡn ngực uy phong đi vào một phen, để về sau có nhiều ưu đãi, liền gặp phải hai gã đại hán lạnh lùng như cục nước đá canh giữ ngoài cửa, ánh mắt kia làm người ta phát sợ, Tiểu Xuân Tử lập tức thở hắt ra, thầm nghĩ trong lãnh cung còn có người trông coi.

    Nịnh nọt cười cười với hai thủ vệ, Tiểu Xuân Tử cúi mình bước nhanh vào phía trong, một cỗ hương khí nồng đậm xông vào mũi : “Thơm quá !” Nhìn nhìn về bốn phía, không có hoa, càng tới gần căn phòng hương khí kia lại càng đặc hơn, Tiểu Xuân Tử trong lòng bỗng nhảy dựng một chút, lãnh cung này không giống những nơi khác !

    Đang đứng trước đại môn do dự một phen, Tiểu Xuân Tử run rẩy mở cửa “kẽo kẹt” một tiếng, trong căn phòng hôn ám tràn đầy hương khí mê người, bóng người ghé vào trên giường phía sau màn liêm như ẩn như hiện.

    Đang do dự có nên tiến đến hay không, người nọ đột nhiên đã mở miệng : “Ai ?”
    Giọng nam khàn khàn ám muột làm cho Tiểu Xuân Tử nhất thời sửng sốt, trong lãnh cung mà lại có nam nhân ! Tiểu Xuân Tử thấp giọng khúm núm nói : “Nô tài Tiểu Xuân Tử, là đến hầu hạ…. hầu hạ chủ tử.”

    “Lại đây.” Người bên trong, thanh âm người nọ sợ là thân thể không tốt, nhưng trong giọng nói lại có vẻ uy nghiêm làm cho Tiểu Xuân Tử không dám sơ sót, vội không ngừng chạy đến, nhưng vừa đến nơi là xém té xỉu ra đất ! Người này không ngờ là Nhiếp Chính Vương Nguyên Bạch Lệ !

    “Tiểu Xuân Tử, đây là đâu ?”

    “Nơi này là Bắc Cung.” Tiểu Xuân Tử thấp giọng đáp, thường thường nhìn lén nam tử trên giường, Nhiếp Chính Vương trước kia gặp qua là một người cao cao tại thượng nhìn cũng không dám nhìn, hiện tại nhìn gần như vậy mới phát hiện người này thật sự rất đẹp.

    “Bắc Cung ? Ha ha….” Nguyên Bạch Lệ cười lạnh một tiếng, nói “Được rồi, ngươi đi xuống đi.”

    Tiểu Xuân Tử cúi người lui xuống, lau lau mồ hôi lạnh trên đầu, việc hôm nay đúng là dọa người. Hôm nay về Tiểu Xuân Tử mỗi ngày đều hầu hạ bên người Nguyên Bạch Lệ, trong lãnh cung này, trừ bỏ Tiểu Xuân Tử kỳ thật còn có người khác, hai thủ vệ ngoài cửa, hai cung nữ câm điếc. Ngự y cũng mỗi ngày đến xem bệnh cho nam nhân.

    Nhưng, ngự y cứ cách hai ngày sẽ đổi một người, người lúc trước đi đâu, ngẫm lại làm cho trái tim Tiểu Xuân Tử trở nên băng giá, sau Tiểu Xuân Tử cũng biết được rằng hương khí nồng đậm trong biệt viện này đúng là phát ra từ trên thân nam nhân, hỏi ngự y, ngự y nói đây là dược mà Hoàng thượng phân phó, không những làm cho vết sẹo trên người hoàn toàn biến mất, thường xuyên dùng còn có thể làm cho thân thể người ta phát ra mùi thơm, đây là bảo bối mà ngay cả hoàng hậu còn luyến tiếc dùng, thế mà lại dùng rất nhiều trên thân “Nghịch tặc”, làm cho người khác trăm tư không giải.

    Một lần thừa dịp nam nhân đang ngủ, Tiểu Xuân Tử đến viện cớ lấy đồ vật này nọ lặng lẽ chạy về, đi thẳng đến chỗ đại thái giám, gặp mặt liền khóc lóc kể lể : “Vương công công, người sao lại cấp tiểu nhân một cái lãnh cung tồi tệ đến vậy chứ !”

    “Ôi ! Tên nô tài này ngươi sao có thể tức giận được chứ, kia chính là một công việc béo bở !” Vương công công mặt đầy phần kéo Tiểu Xuân Tử qua nhỏ giọng nói, “Người nọ ngươi cũng thấy đấy, đừng thấy hắn hiện tại bị biếm lãnh cung, người đích thực được Hoàng thượng chú ý sớm hay muộn cũng sẽ ra mặt thôi !” Một chốc lại đuổi Tiểu Xuân Tử trở về, Vương công công thở dài : “Thật đúng là nô tài không hiểu chuyện !”

    Nghe xong câu nói của Vương công công, Tiểu Xuân Tử nghĩ thầm cũng đúng, nhưng nghĩ lại, qua nhiều ngày như vậy cũng không thấy Hoàng thượng ghé qua ! Càng nghĩ càng hồ đồ, trở lại lãnh cung lại phát hiện có vài người đứng ở ngoài, cũng không thắc mắc nhiều, Tiểu Xuân Tử liền hướng vào bên trong, một tay đẩy ra cửa phòng đột nhiên phát hiện bên trong còn có thêm một người.

    “Nô tài khấu kiến Hoàng thượng !” Tiểu Xuân Tử cúi người không dám nói lời nào, cả người lại nhịn không được mà run lên.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ cổ trang tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    “Ừm ?” Một thanh âm lạnh giá trước cửa vang lên, “Người đến, lôi ra ngoài.”

    “Hoàng thượng tha mạng !” Tiểu thái giám lập tức sợ đến mức sắc mặt trắng bệch, còn chưa làm cho mẹ già ở nhà hưởng phúc, Tiểu Xuân Tử mới mười bảy, Tiểu Xuân Tử không muốn cứ như vậy mà chết a !

    “Là ta cho Tiểu Xuân Tử đi ra ngoài.” Nguyên Bạch Lệ đột nhiên lên tiếng, thanh âm giống như cố gắng áp chế cái gì.

    “Ha ?” Cười nhẹ một tiếng, Nguyên Uyên không có tiếp tục truy cứu, không biết bên cạnh nam nhân làm cái gì, khi thì phát ra vài tiếng tán thưởng : “Vương gia nước da so với hậu cung ba nghìn của Trẫm không hề thua kém, xem ra Trẫm cũng thật tốt, dùng dược tốt nhất cho Vương gia, không chỉ có cam đoan trên người Vương gia không để lại một tia vết thương, còn có thể lưu lại hương khí mị nhân, ha ha….”

    Hương khí ! Đường là nam tử hán lại hương khí đầy người, có là ai cũng không thích được. Tiểu Xuân Tử quỳ trên mặt đất nghĩ thầm, Nguyên Bạch Lệ có thể ra tiếng phản bác hay không, nhưng không nghe thấy thanh âm gì của nam nhân, chỉ có sự tĩnh lặng đáng sợ.

    Cho đến khi, một tiếng rên rỉ mềm yếu vang lên….

    Nơi này của Vương gia thật mẫn cảm ! Ha ha ha…” Tiếng cười lỗ mãng vang lên trong phòng, Nguyên Uyên từ trong màn liêm đi ra, cúi đầu liếc mắt nhìn Tiểu Xuân Tử đang quỳ trên mặt đất, “Phải hầu hạ thật tốt…. Vương gia của Trẫm.”

    (1) Nguyên văn là :

    Liêu lạc cố hành cung

    Cung hoa tịch mịch hồng

    Trích trong bài thơ Hành cung của Nguyên Chẩn.

    Chương 19: Lãnh cung ám hương (hạ)

    Tiểu Xuân Tử cũng có đối tượng để sùng bái của riêng mình, nếu muốn nói đến thì đó chính là tâm phúc bên người Hoàng thượng, Tào công công, mỗi ngày nhìn thấy phần đông triều thần đối với Tào công công nịnh nọt hoặc e ngại, trong lòng Tiểu Xuân Tử liền đặc biệt hâm mộ, ngóng trông đến một ngày nào đó cũng có thể ngồi vào vị trí của Tào công công.

    Hôm nay Tiểu Xuân Tử bị người gọi vào thư phòng của Hoàng thượng.

    “Hắn gần đây thế nào ?” Hoàng thượng cao cao tại thượng hỏi, biết “Hắn” chỉ chính là ai, Tiểu Xuân Tử thấp giọng đáp : “Bái kiến Hoàng thượng, thương thế của Vương gia đã khôi phục gần hết rồi, nhưng hai chân bị lanh, đi đứng không được tiện nghi lắm.”

    “Thương thế đã khôi phục rồi nha,” Tiếng cười lạnh phát ra từ hầu gian, ngón tay dài nhõ gõ gõ lên bàn, “Ngươi này đánh thế nào cũng không chịu rên một tiếng, Tào An, ngươi thử ra chủ ý cho Trẫm xem, phải làm thế nào mới sửa trị được Nhiếp Chính Vương cao ngạo kia.”

    “Bẩm Hoàng thượng, tính cách của Vương gia cao ngạo cứng cỏi, hình phạt lên da thịt bình thường là không làm gì được y. Loại người này có tâm huyết hào hùng, càng tra tấn, y càng không khuất phục.” Thái giám mặt trắng đột nhiên nở nụ cười …. *** đãng, thấp giọng nói : “Nô tài có mấy cách thế này….”

    Quỳ rạp trên mặt đất nghe Tào công công cùng Hoàng thượng kẻ xướng người họa, *** từ diễm ngữ, kỳ môn dược pháp, Tiểu Xuân Tử nghe được trong lòng phát lạnh, có thể nào… có thể nào bọn họ lại muốn làm cái việc xâm phạm nhục nhã với người kia sao ?

    “Bắc cung !” Nguyên Uyên mang theo một nụ cười hưng phấn không thể ức chết được hướng về lãnh cung, đem Tiểu Xuân Tử cùng Tào công công lưu lại thư phòng.

    “Tào công công sao lại để cho Hoàng thượng làm ra một chuyện như vậy, nếu Hoàng thượng cảm thấy không tốt thì làm sao bây giờ ?” Tiễn Hoàng thượng đi rồi, Tiểu Xuân Tử thu hết dũng khí, nhỏ giọng hỏi Đại thái giám bên cạnh.

    Bạch diện thái giam xem xét sắc mặt thanh tú của Tiểu Xuân Tử, cười khẩy nói : “Đồ ngu ! Chúng ta là làm nô tài, bất quá chỉ là giúp Hoàng thượng nói ra những chuyện người không tiện nói ra thôi. Hoàng thượng là ngôi cửu ngũ, là vương đạo, chuyện *** loạn dơ bẩn như thế nào có thể dễ dàng nói ra, tất nhiên chỉ có thể từ nô tài chúng ta mà thôi.” Cuối cùng, bạch diện thái giám cười bỏ thêm một câu, “Chỉ là giúp Hoàng thượng tìm một cái cớ mà thôi.”
    “Hoàng thượng…. Hoàng thượng muốn đối với Nhiếp Chính Vương….” Tiểu Xuân Tử lập tức nghẹn họng nhìn trân trối, lúc trước Hoàng thượng còn nhẫn tâm đánh Nguyên Bạch Lệ như vậy, như thế nào đột nhiên thay đổi tâm ý ?

    Như là trả lời nghi vấn của Tiểu Xuân Tử, bạch diện thái giám Tào công công sờ sờ râu giả gắn trên cằm : “Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, ngoài cuộc tỉnh táo trong cuộc u mê.” Đột nhiên kéo lấy Tiểu Xuân Tử, Tào công công thấp giọng nói : “Tiểu tử ngươi coi như linh hoạt, làm con ta được không ? Ta già rồi, không thể hầu hạ được cả đời Hoàng thượng.”

    Hiểu được ý tứ trong lời nói của Tào công công, Tiểu Xuân Tử bật người gật đầu hô : “Cha… cha của con ! Đứa con xin quỳ trước người.”

    “Không tồi, con ngoan.” Cười ha hả, vỗ vỗ đầu Tiểu Xuân Tử, bạch diện thái giám kề sát lỗ tai Tiểu Xuân Tử lặng lẽ nói : “Ta nhìn người cả đời chưa bao giờ lầm, đừng nhìn Hoàng thượng hiện tại nghĩ muốn tra tấn Vương gia, về sau sẽ thay đổi thôi ! Nghe cho rõ, phải hầu hạ Vương gia thật tốt, sau này con chính là người tâm phúc bên người Hoàng thượng, là một đại hồng nhân !”

    Hương khí…. cả phòng đều là mùi thơm ! Vô luận có chà sát tẩy rửa thân thể bao nhiêu lần, thân thể vẫn phát ra một lãnh hương thản nhiên, mà lúc tiết mồ hôi, mùi thơm lại càng nồng đượm.

    Rầm một tiếng, ảo não đá ngã bồn tắm, nước theo mặt đấy lan ra mốt phía, thành một tấm gương méo xệch, chiếu rọi đôi mày nhíu chặt của nam nhân.

    Đôi mày ướt sũng tích lạc bọt nước phát ra lãnh hương, vết thương trên người đã chữ khỏi, đưa tay xoa xoa tấm lưng đã liền thành một khối, dưới tay cũng bóng loáng không một tia nứt nẻ.

    Cửa phòng một tiếng “kẽo kẹt” mở ra, Nguyên Bạch Lệ nhìn về phía hắc y nam tử đắc ý đứng ngoài cửa, ngón tay khẽ rung động.

    “Nhìn thấy trẫm đã chán ghét như thế sao ? A !” Một cước bước vào trong phòng, Nguyên Uyên đưa tay đóng cửa, tùy ý ngồi bên bàn cầm lấy sách lật lật, “Đường đệ của Trẫm lớn lên thật đúng là giống Vương gia, tuổi nhỏ đã xinh đẹp như vậy, chỉ sợ tương lai cũng là một mỹ nam tử.”

    “Nó vẫn là một tiểu hài tử, ngươi tha cho nó đi !” Lời nói ngu ngốc như vậy, Nguyên Bạch Lệ không có khả năng nói ra, bởi vì có nói hay không cũng vô nghĩa như nhau.

    Nguyên Uyên có thể nói ra như vậy rõ ràng là muốn bức bách hắn, mà kết quả chỉ có hai : thuận theo ý hắn, đứa con của mình không có việc gì, còn nghịch ý, kẻ này chuyện gì cũng dám làm.

    “Điều kiện gì, ngươi nói đi.” Ngồi ở bên giường, y phục màu trắng thật dài rũ trên mặt đất, bởi vì ốm yếu mà thiếu đi vài phần khí phách, Nguyên Bạch Lệ lúc này càng có vài phần mềm nhẹ, giống như một vầng trăng lạnh, lạnh mà tinh khiết làm cho người ta không dám nhìn thẳng.

    “Vương gia…. Thật đúng là trực tiếp.” Nguyên Uyên nở nụ cười một tiếng, Nguyên Bạch Lệ từng cưới vợ, ba năm trước đây khó sinh mà chết, từ đó về sau có lẽ do áy náy, Nguyên Bạch Lệ thập phần yêu thương đứa con duy nhất của mình, Nguyên Hoa.

    “Lại đây.” Mệnh lệnh nam nhân đến bên mình, Nguyên Uyên nhìn nam nhân một thân áo dài nguyệt sắc bước đi, giống như đang cưỡi mây đạp gió đi đến bên mình, cước bộ phiêu phiêu lại có chút hương vị lay động, rõ ràng là một đại nam nhân, lại làm cho kẻ khác muốn ôm vào ***g ngực.

    Đi đường không xong như vậy, cũng là do ở trong thủy lao đã lâu, làm cho hai chân phát tật, Nguyên Uyên tựa hồ cũng không chán ghét kết quả này, thậm chí có chút vui sướng.

    “Nuốt nó vào, mau !”Thanh âm bức thiết của nam tử kéo vào trong hiện thực, trong nháy mắt trắng bệch đi.

    Thoáng nhìn bộ dạng quẫn bách của nam nhân, dục vọng càng ngày càng bành trường lại thêm vài phần bốc hỏa trong ngực Nguyên Uyên.

    Chương 20: Lãnh hỏa

    “Lại đây, ngậm nó vào !”

    Nam tử trước mắt, làm càn mà không hề kiêng kị chương hiển dục vọng đáng sợ của mình, đối với nam nhân, còn là vũ nhục trắng trợn. Cái loại đồ vật này nọ, Nguyên Bạch Lệ ngay cả nhìn còn cảm thấy ghê tởm, làm sao có thể khuất phục trước mũi giày của Nguyên Uyên.

    “Làm sao vậy, không nghe thấy sao ?” Thanh âm lạnh như bằng mà hơi tức giận kéo nam nhân về lại sự thật tàn khốc, Nguyên Bạch Lệ thẳng tắp nhìn về phía Nguyên Uyên, trầm giọng nói : “Vì cái gì phải vũ nhục ta như vậy ? Ngươi hận ta đến vậy sao ?”

    “Là hận ta công cao chấn chủ, quyền khuynh thiên hạ, hay là ta đã làm gì quá đáng với ngươi ?” Muốn giết cứ giết, Nguyên Uyên làm gì lần lượt làm nhục hắn.

    “Hận ? Ha ha…. ” Tiếng cười băng hàn của Nguyên Uyên lộ ra vẻ điên cuồng, hận ý điên cuồng giống như hồng thủy ập vào tim nam nhân, từng trận nối tiếp từng trận, hận đến như vậy, cuối cùng là vì sao.

    Đến tột cùng là vì nguyên nhân nào, làm cho tiếng cười của Nguyên Uyên lẻn vào tim Nguyên Bạch Lệ. Nguyên Bạch Lệ khó hiểu, hắn không rõ, hắn hỏi “vì cái gì”, Nguyên Uyên chỉ tàn nhẫn cười mà đáp “Đến một ngày, ngươi sẽ biết thôi.”

    Đúng vậy , có lẽ có một ngày như vậy, Nguyên Uyên sẽ làm cho Nguyên Bạch Lệ hiểu được, nhưng hiện tại, Nguyên Uyên tuyệt đối không muốn chuyện này đánh nhiễu hưng trí.

    Tựa hồ khó có thể chịu được động tác chậm chạp do dự của Nguyên Bạch Lệ, Nguyên Uyên một pheo lôi nam nhân xuống đất, vội vàng thúc giục.

    Đầu gối vừa chạm đất, một trận lạnh lẽo đến tận xương, đau đớn trên thân thể làm sao địch lại với đau đớn trong nội tâm. Đối mặt với vũ nhục trắng trợn như thế, Nguyên Bạch Lệ biết đây là lần đầu tiên, nhưng tuyệt không phải là lần cuối cùng. Mà đã có lần đầu, ắt có lần sau, một lần nối tiếp một lần, cho đến khi hắn điên cuồng, cho đến khi hắn không thể chịu nổi nữa, đến lúc chết, thậm chí sau đó cũng là khuất nhục xấu hổ kéo dài.

    Nguyên Uyên, thật sẽ thả hắn sao, tha cho con hắn sao ?
    Nguyên Bạch Lệ còn không có khờ dại đến mức vậy.

    Nam nhân phát ra một tiếng cười lạnh, đôi tay nắm trên đầu hắn hướng về thứ ghê tởm kia, Nguyên Bạch Lệ đột nhiên một phen bạt ra tay Nguyên Uyên, hung mãnh đứng lên lạnh lùng nhìn kẻ phẫn nộ bên dưới, cười khẽ một tiếng, dùng chân đá về phía giữa hai chân Nguyên Uyên.

    “A !” Nguyên Uyên nhanh chóng phản ứng lại, vội vàng tránh né, nhưng cũng bị sát đến mấy phần, đau đớn nóng bỏng làm cho gương mặt tuấn tú của Nguyên Uyên trở nên vặn vẹo.

    May mà chân Nguyên Bạch Lệ bị thương, nếu không lựa đạo của một cước này, chỉ sợ Nguyên Uyên từ nay trở thành một “phế nhân”. Một cước này, người dù tĩnh lặng cũng bị dọa ra mồ hôi lạnh.

    “Ngươi…. Nguyên Bạch Lệ !” Nguyên Uyên nhìn chằm chằm Nguyên Bạch Lệ chuẩn bị thêm một cước nữa, cuống quýt mặc y phục vào, hô lớn, “Người đâu ! Người đâu !”

    “Xoạt !” Trong phòng vội xuất hiện hai hắc y nhân lạnh lùng, song song bảo hộ Nguyên Uyên đồng thời xuất đao ra hướng về phía Nguyên Bạch Lệ thần thái thanh nhàn.

    Đối phương hừ lạnh một tiếng, đỉnh đạc ngồi lên chiếc ghế bên cạnh bàn, đôi mắt lạnh lùng quét một vòng : “Nguyên Uyên, ngươi vĩnh viễn cũng không thể đánh thắng ta, vĩnh viễn….” Lời nói buông xuống, khóe miệng nam nhân nhếch lên độ cung không thể không thấy.

    “Xem ra ngươi là thật không rõ lập trường của mình rồi !” Nam tử buồn bực vung hai tay lên, hai hắc y nhân lập tức tiến đến chế trụ nam nhân không chút phản kháng.

    “Trẫm, sẽ cho ngươi hiểu được thân phận hiện tại của mình, không phải là Nhiếp Chính Vương cao cao tại thượng nữa, mà là tù nhân mà Trẫm nhốt trong lãnh cung.” Tiếng thét phẫn nổ vang dội trong phòng, Nguyên Uyên mệnh lệnh hai thị vộ trói hai tay Nguyên Bạch Lệ lên trên giường.

    Hai tay bị buộc chặt cố định trên đầu giường, Nguyên Bạch Lệ vẫn lạnh lùng như cũ, vô luận tiếp theo là khuất nhục như thế nào, nam nhân đều đã chuẩn bị tốt – đôi ngọc thắt trên tóc, bị nắm chặt trong tay, chỉ cần dùng sức bóp nát, nọc độc bên trong sẽ thấm ra, dễ dàng chấm dứt sinh mệnh của mình.

    Tâm tư của Nguyên Bạch Lệ, Nguyên Uyên không rõ, ai cũng không biêt.

    Một viên thuốc màu đỏ như máu xuất ra từ trong chai, Nguyên Uyên đi tới trước mặt nam nhân, hung hãn đem viên thuốc nhét vào miệng nam nhân : “Vương gia hãy thật hưởng thụ tư vị viên thuốc này cho tốt.”

    Viên thuốc vừa vào miệng là cái gì ? Là độc dược khiến hắn sống không bằng chết sao, hay là mê dược làm hỗn loạn tâm trí ? Từ trên gương mặt băng hàn của Nguyên Uyên, Nguyên Bạch Lệ vốn không thể tìm được đáp án, nhưng rất nhanh có thể tìm biết được viên thuốc này là gì – mị dược.

    Vốn là thân thể lạnh lẽo, từ hạ phúc đột nhiên dấy lên một nóng cháy, tốc độ đáng sợ trong nháy mắt lan ra tứ chi, thẳng hướng nạo bộ, tâm thần lập tức ngây ngất, ngực giống như bị đào ra một cái hang, hư không đáng sợ, một cỗ khát vọng bành trướng lên.

    Nóng quá, cả người sắp cháy rồi !

    “A….” Dục vọng đáng sợ ăn mòn tâm trí nam nhân, toàn thân khó nhịn từng chút tra tấn hắn, thân thể không tự giác cuộn mình lại, hai chân kẹp chặt lại lại vừa thoải mái giảm bớt khô nóng nơi thân thể.

    Nhưng… vẫn không đủ ! Không đủ ! Giống như dục vọng không đáy, không ngừng khuếch trương đáng sợ, giống chư là chỉ chút nữa, Nguyên Bạch Lệ quả thực sẽ bị tra tấn đến phát điên, bị cảm giác trống rỗng kia giết chết mất. Lúc này, chút lý trí sót lại của hắn hiểu được, chỉ cần một chút nữa, vô luận kẻ trước mặt là ai, là thứ gì, bản thân sẽ không chút do dự, không chút tôn nghiêm mà đi đòi hỏi.

    Vũ nhục như vậy, Nguyên Bạch Lệ không đoán được, nam nhân cầm thật chặt ngọc hoàn, chỉ cần dùng chút lực nữa, chỉ cần chút nữa, hết thảy sẽ chấm dứt.

    Hai mắt bắt đầu bị tầng tầng hơi nước bao phủ, trở nên mơ mơ hồ hồ, một gương mặt tuấn tú đập vào trong mắt Nguyên Bạch Lệ : khôi ngô mà ngây ngô, cặp mắt lãnh khốc lúc này lại tràn đầy dục vọng.

    Nguyên Bạch Lệ buông ngọc hoàn trong tay, tùy ý *** thiêu đốt thân thể của mình, thanh âm áp chế từ hầu gian, lúc này đây cũng mặc kệ mà phát ra bốn phía như cây thuốcp hiện : “Ư…. A a….”

    Hai chân giao triền cùng một chỗ, mà nơi tình sắc nhất ma sát vào, ánh mắt mê li hiện lên trên gương mặt anh tuấn nghiêm nghị, lúc này đâu trở nên nhu hòa mị hoặc, trong nháy mắt, biến thành độc dược đáng sợ nhất thế gian.

    Thuộc truyện: Đế nghiệp vô thường