Đế nghiệp vô thường – Chương 31-40

    Thuộc truyện: Đế nghiệp vô thường

    Chương 31: Chiếm hữu

    “Có hơi đau, nhịn một chút sẽ qua thôi.” Trương Tứ Phong thản nhiên cười, từ trong tay lấy ra một dây đeo lụa màu trắng hướng về phía người trên giường.

    Trong lòng dâng lên một nỗi bất an, Nguyên Bạch Lệ gắng gượng ngồi dậy, lại bị Trương Tứ Phong đè lại : “Ngươi có thể chạy ra khỏi phòng này, nhưng có thể đảm bảo chạy ra khỏi vương phủ của ta sao ?”

    Không trả lời, Nguyên Bạch Lệ một cước đá về phía Trương Tứ Phong, đối phương khó khăn leo lên, Nguyên Bạch Lệ thân mình vừa chuyển chế trụ mệnh môn (1) của Trương Tứ Phong : “Bắt ngươi là được, để ta đi !”

    “Ha….” Một trận đau đớn, Trương Tứ Phong cười rên một tiếng, “Ngươi càng không khuất phục, lại càng làm cho ta yêu thích.” Vừa nói xong, liền cảm nhận được Nguyên Bạch Lệ cố ý ấn hạ lực đạo, không khỏi lãnh hít vào một hơi.

    “Đi !” Mang theo Trương Tứ Phong hướng ra ngoài cửa, Nguyên Bạch Lệ mới một cước đá văng cửa, thân mình giống như đột nhiên bị mất hết khí lực, quỵ người xuống, cả người không khỏi hướng về phía sau,Trương Tứ Phong bên cạnh đón lấy người, cười nói : “Sư tử bị thương cũng là rất nguy hiểm, không đề phòng trước đâu được ? Trong thuốc pha cho ngươi, có bỏ vào một ít thứ khác.”

    “Ha ha, vô sỉ.” Cả ngươi không có khí lực, như không có xương, Nguyên Bạch Lệ chỉ có thể tựa vào ***g ngực Trương Tứ Phong.

    “Chủ nhân.” Lúc này ngoài cửa có một ả đàn bà diêm dúa lẳng lơ, cầm trên tay một hộp gỗ đỏ khắc hoa, trên mặt có đeo một mảnh vải đen, cúi đầu làm lễ với Trương Tứ Phong.

    “Ừm, tới đúng lúc.” Nở nụ cười một tiếng, Trương Tứ Phong đem nam nhân vô lực ôm vào trong phòng, đặt lại trên giường, tại đôi mặt lạnh như băng của nam nhân, dùng mảnh dây lụa trắng mềm mại cố định tứ chi lại trên giường.

    Người đàn bà tên Tứ Nương đứng bên cạnh giường, dùng móng tay màu đen in trên bàn tay trắng nõn mở ra hộp gỗ khắc hoa, Nguyên Bạch Lệ nhìn vào bên trong, tâm thần bất chợt lặng đi, hung hăng nhìn Trương Tứ Phong bên cạnh nói lớn : “Trương Tứ Phong ! Ngươi dám đối với ta như vậy, ta tuyệt không tha cho ngươi ! Kẻ điên ! Biến thái !”

    Đối mặt với Nguyên Bạch Lệ tức giận pha lẫn sợ hãi, Trương Tứ Phong có chút sầu bi nở nụ cười : “Cần gì phải sợ hãi như vậy, mặc dù có hơi đau, nhưng chịu khó một chút cũng sẽ qua.”

    “Trương Tứ Phong ! Ta muốn giết ngươi !” Trong ánh mắt lạnh như băng của nam nhân là lãnh hỏa phẫn nộ.
    “Từ nay về sau, trên người ngươi sẽ có ấn ký của ta, ấn ký thuộc về ta, vĩnh viễn, vĩnh viễn không thể xóa, ngươi hận ta cũng thế, cũng không thể thay đổi.” Cầm lấy một túi vải nhét vào miệng nam nhân, nhìn thấy cặp mắt phẫn nộ kia, Trương Tứ Phong cúi đầu nhẹ nhàng hôn xuống, hướng về người phía sau nói : “Tứ Nương, bắt đầu đi.”

    Thân thủ cởi bỏ quần áo nam nhân, dưới lớp áo tầng tầng là làn da trắng nõ chưa từng chịu quá ánh nắng mặt trời, thân thể dấu giếm một năng lượng tùy thời có thể bùng nổ, nhẹ nhàng vuốt ve thân thể như ngọc, Trương Tứ Phong thấp giọng nỉ non : “Một khối mỹ ngọc như tuyết, màu hồng yêu dã là thích hợp nhất, Tư Nương, dùng màu huyết hồng đi.”

    “Roẹt ” một tiếng kéo y phục của nam nhân đến bụng dưới, Trương Tứ Phong tránh né ánh mắt run rẩy mà tràn đầy hận thù của Nguyên Bạch Lệ, lẳng lặng đi đến bên cạnh bàn tự rót cho mình một chén trà, chậm rãi nói : “Bắt đầu đi, Tứ Nương.”

    “Ư…..” nam nhân ở trên giường vô vọng giãy dụa, đôi mắt đen phản chiếu ngân châm dính màu máu càng lúc càng đến gần mình, cuối cùng đâm vào trên làn da, “Ư….”

    Đau đớn mà nghẹn ngào ra tiếng, da thị trần trụ ở trong không khí băng hàn mà lạnh run lên, hai tay gắt gao cuốn lấy mảnh lụa mềm mại, Nguyên Bạch Lệ nhắm lại hai mắt yên lặng chịu đựng sỉ nhục xăm hình cùng đau đớn.

    Trương Tứ Phong…. ta tuyệt không tha cho ngươi ! Tuyệt không !

    Lãnh hương bắt đầu dần dần chuyển ngập phòng, theo mồ hôi tiết ra vì đau đớn trên thân mà tuyền đi ra.

    Rên rỉ cũng bắt đầu chuyển thành tiếng yếu ớt than nhẹ không còn chút ý thức, giống như tiếng nước tích lạc trong thâm cốc, mang theo ai oán cùng bi thương.

    Cách một tầng màn sa, Trương Tứ Phong nghe không rõ những gì xảy ra bên trong, nhưng khi thanh âm run rẩy mỏng manh của nam nhân truyền vào trong tai gã, cánh tay nâng chén trà của Trương Tứ Phong cũng run rẩy theo, còn chưa đến bên miệng, nước trà đã muốn run rẩy đổ ra ngoài không ít, vẩy vào trên quần áo.

    Không có ngừng lại, vẫn cứ tiếp tục.

    Dần dần, mùi hương trong phòng cũng bay hết, rơi lại một tầng bụi mỏng, lãnh hương trên thân nam nhân lại phát ra dày đặc hơn tràn ngập căn phòng, giống như hận ý của nam nhân, càng lúc càng sâu sắc, không thể tiêu tán.

    “Chủ nhân, đã xong rồi, nhưng người hình như đã ngất.” Tứ Nương từ bên giường đi ra, xoa xoa mồ hôi trên trán, đem ngân châm dính máu bỏ vào hộp đỏ, “Thần thiếp cáo lui.”

    “Ừm, đi xuống đi.” Phục hồi tinh thần, Trương Tứ Phong phất tay làm cho ả lui ra, tự mình đi đến bên giường.

    Trên thân thể bạch ngọc vốn không chút tỳ vết, lúc này đã che kín một hình xăm yêu dã – song long diễn châu (1).

    Hai con rồng in đậm một bên, hai cái đuôi dưới bụng nam nhân mà quấn quanh tạo hình tư thế “***” tình sắc, song long trên thân thể trắng nõn uốn lượn, đùa giỡn viên ngọc trong miêng, hai hạt châu vừa rồi dùng mảnh đột khởi hồng nhạt của nam nhân mà tạo thành.

    “Thật đẹp…. cảnh đẹp này là thuộc về ta.” có chút dại ra, Trương Tứ Phong nở nụ cười, ngắm nhìn thân thể trần trụi, tuy rằng đã hôn mê bất tỉnh, nhưng đôi mày của nam nhân lại vẫn gắt gao chau lại một chỗ, giống như phải chịu một nỗi đau thật lớn, như thế nào cũng không hết.

    Lấy tay vuốt đôi mày nhíu chặt, Trương Tứ Phong từ trên bàn cầm lấy tấm khăn ướt, nhẹ nhàng ngồi bên giường lau đi mồ hôi của Nguyên Bạch Lệ, từ trên trán, đến chóp mũi, đến cần cổ thon dài, mà khi gã lau đến hình xăm, tấm ngăng nguyên bản ướt nước dần dần nhiễm máu, thấm thành màu đó.

    Cứ một lần lại một lần, Trương Tứ Phong không ngừng tẩy rửa thân thể nam nhân, cho đến khi rốt cuộc lau không ra một tia màu đỏ, hình xăm thế nhưng dần dần tiêu thất.

    Chăm chú nhìn nam nhân đã hôn mê, Trương Tứ Phong vất tấm khăn ướt qua một bên.

    “Xoẹt….” Y phục còn lại che đậy thân thể trở thành từng mảnh nhỏ trong tay nam tử, phiêu đãng bay xuống mặt đất.

    (1) Mệnh môn : điểm giữa thận trái và thận phải (mà đàn ông chỗ đó thì ai cũng biết là chỗ nào đó rồi đó =)))

    (2) Đại loại như tấm này, nhưng trên người Nguyên Bạch Lệ là hai hạt châu, hình đó tìm không thấy =.=”

    Chương 32: Tình đố (thượng)

    Ôm lấy thân thể, từng ngón tay chân thật thuộc về bản thân, nhiều năm trước chỉ có thể ngưỡng mộ từ xa, nhìn thấy hắn công tích vĩ đại, ngắm nhìn hắn ở trên chiến trường hiển hách quân uy.

    Thời điểm đó, Nguyên Bạch Lệ đối với gã mà nói, là một câu chuyện thần thoại xa xôi.

    Mà hiện tại, nam nhân như câu chuyện cổ tích đang nằm trong ***g ngực mình….

    Nam nhân đang hôn mê cũng bắt đầu xích lõa giống như nam tử trên người, hơi thở tràn ngập ái dục phiêu đãng như lãnh hương dày đặc trong phòng, nam nhân vô ý thức cau mày, theo động tác của Trương Tứ Phong mà khẽ thở hổn hển, ngẫu nhiên vài tiếng kêu rên ngọt nị, đau đớn dục hỏa đốt người làm cho kẻ hôn mê cũng không tự giác rên rỉ ra tiếng.

    Một cỗ nhiệt liệt rót vào thân thể nam nhân, đâm vào khiến da đầu run lên làm cho kẻ hôn mê run lên, mềm yếu từ người Trương Tứ Phong ngã xuống giường không ngừng thở dốc.

    Sau kích thích kịch liệt, nam nhân dần dần thanh tỉnh, đôi hàng mi ướt đẫm khẽ run rẩy, đồng tử mờ mịt chậm rãi mở lớn.

    Làm sao vậy.

    Đôi mắt sương mù dần dần khôi phục thanh tỉnh, từ trên thân thể truyền đến từng đợt tê dại khó nhịn, hắn nghiêng đầu nhìn, thấy cả thân hình mình đang trần trụi, Trương Tứ Phong ở trên người đang cúi đầu liếm láp lấy thân thể.

    Giống như bị sét đánh, Nguyên Bạch Lệ bừng tỉnh, nháy mắt đã hiểu chuyện gì đã xảy ra, hắn một phen đẩy ra Trương Tứ Phong đang dựa vào, vùng dậy thì nơi bí ẩn giữa hai chân truyền đến cảm giác hoạt nị, nhìn xuống phía dưới, một chất lỏng *** mỹ theo bắp đùi từ từ chảy xuống.

    Trong đầu chỉ nghe thấy “ầm” một tiếng, Nguyên Bạch Lệ đột nhiên hiểu được Trương Tứ Phong thế nhưng lại thừa dịp mình hôn mê mà cưỡng bức.

    Nguyên Bạch Lệ hung hăng trừng mắt nhìn Trương Tứ Phong, trầm giọng mắng : “Vô sỉ !” nhưng đã tiêu hao nhiều khí lực, mắng chửi cũng không còn sức lực, nghe vào tai Trương Tứ Phong lại cảm thấy được phong tình vô hạn.

    Đại khái là vừa mới chiếm được thân thể nam nhân, nam tử tắm rửa qua ái dục cũng không tức giận, ngược lại một phen kéo qua Nguyên Bạch Lệ, càn rỡ vuốt ve : ‘Vừa rồi ngươi hôn mê bất tỉnh, không có cảm giác gì, nếu không chúng ta lại đến một lần, cho ngươi thoải mái thư phục.”
    Chán ghét đẩy ra Trương Tứ Phong, Nguyên Bạch Lệ hung hăng chà sát nơi bị Trương Tứ Phong chạm qua, đột nhiên phát hiện hình xăm huyết sắc yêu dị trước ngực, tim bị thất lạc, giống như rơi vào một vực sâu u tối mà lạnh lẽo như băng.

    “Hình xăm này chỉ khi ngươi động tình mới hiện lên, đẹp không ?” Trương Tứ Phong cười đồng thời trên mặt đã bị trúng phải một bàn tay của nam nhân, đưa tay xoa xoa vết máu trên khóe miệng, gã cười, thanh âm lạnh lùng nói, “Không tồi, còn có khí lực….”

    Trương Tứ Phong đột nhiên kéo Nguyên Bạch Lệ xuống giường, hai chân nam nhân gặp phải nền đất lạnh lẽo lập tức dâng lên một trận đau đớn, thiếu chút nữua té ngã, trải qua cuộc hành xác bị kim chậm, thân thể phải chịu một trận dục ái đã không còn nhiều sức lực, nếu hôn mê thêm vài ngày nữa cũng chưa thể phục hồi, Nguyên Bạch Lệ lúc này chỉ có thể vô lực chịu đựng Trương Tứ Phong lôi kéo.

    “Buông !” Giãy dụa cũng vô dụng, nam nhân bị Trương Tứ Phong đưa vào phòng tắm, bồn tắm bằng đá cứng rắn mà lạnh như băng, nhiệt khí trong bể bốc lên thành tầng tầng sương mù.

    “Được, buông thì buông.” Đột nhiên thả nam nhân ra, Trương Tứ Phong một chưởng đẩy mạnh Nguyên Bạch Lệ vào trong bể.

    “Rầm” một tiếng bị thả vào trong nước, dòng nước ấm áp vọt vào hạ thân sưng đỏ của nam nhân, giống như một vết cắt đau đớn, còn chưa kịp đứng lên, nam nhân cả người ướt sũng đã bị Trương Tứ Phong cũng nhảy vào trong bể ôm lây.

    “Ta giúp ngươi tẩy trừ một chút thế nào ?” Mang theo ý cười lạnh như băng, ngón tay bồi hồi vuốt ve chung quanh huyệt khẩu sưng đỏ, Trương Tứ Phong kềm chặt nam nhân đang giãy dụa.

    “Trương Tứ Phong…. a !” Trong miệng thốt lên tên nam tử, không như muốn đem ba chữ “Trương Tứ Phong” này mà cắn nuốt lấy, nhưng ngón tay đột nhiên đâm vào hậu huyệt, khiến cho nam nhân thở lên dồn âập, không phải vì khoái cảm, mà là vì đau đớn.

    Màu đỏ yêu dị, theo bắp đùi trắng nõ mà chảy vào trong nước, nhẹ nhàng tạo ra từng dợn sóng huyết sắc, tựa như mạn châu sa hoa nở bên bờ suối nơi hoàng tuyền.

    “Thật sự mà một âm thanh mê người,” cúi đầu nhìn nam nhân trầm mặc không thể nói được một lời, Trương Tứ Phong nhẹ giọng, “Kêu nữa lên, làm cho ta nghe được giọng nói của ngươi.”

    Lại thêm một ngón tay đi vào huyệt khẩu sưng đỏ mà sung huyết, thân thể đang dán vào mình rõ ràng đang run lên nhè nhẹ, nhưng nam nhân lại thủy chung mím chặt môi không phát ra một tiếng.

    Hừ lạnh, Trương Tứ Phong kìm trụ thân thể nam nhân, đột nhiên thẳng tiến vào sâu nơi lưu lại chất lỏng, hung hăng va chạm nơi yếu ớt kia, khiến cho bể nước cứ nhấp nhô theo không ngừng, giống như từng đợt sóng đánh vào cát nơi bờ biển.

    Tốc độ chưa từng đình chỉ, bàn tay bao lấy nam nhân, một tay vuốt ve nơi sưng đỏ, lúc nặng lúc nhẹ, lúc thì ôn nhu, mà đa sổ chỉ dùng lực vuốt ve chà sát, cho đến khi nơi ấy trở nên cứng rắn mà đứng thẳng. Nắm lấy dục vọng của nam nhân mà chà sát, nam nhân số chết chống cự nhưng vẫn không thể cưỡng lại phản ứng sâu đậm của thân thể.

    “Ở trên tay ta thực thoải mái đi ? Có phải chưa từng ai làm thế này với ngươi ?”

    Thân thể run rẩy không thể ức chế, hai tay đỡ lấy cơ thể từng đợt bủn rủn, cơ hồ sắp ngã xuống, Nguyên Bạch Lệ gắng gượng hừ lạnh nói : “So với hắn…. ngươi cùng Nguyên Uyên… cái gì cũng không bằng !” Người kia… thật sự là không biết vì cái gì đột nhiên tưởng khởi về cái lần cưỡi ngựa trên thảo nguyên mênh mông.

    “Hắn là ai ?!” Một câu vô cùng đơn giản, lại trong nháy mắt chặt đứt lý trí của Trương Tứ Phong, “Nói cho ta biết ! Hắn là ai vậy ?!”

    Tiếng giận của Trương Tứ Phong hãm quanh tai, Nguyên Bạch Lệ châm chọc cười, vân đạm phong khinh, lại thâm sâu đâm vào tim Trương Tứ Phong.

    Đột nhiên rút ra dục vọng của mình, cảm giác được thân thể dưới thân nhất thời run lên trong nước, Trương Tứ Phong đưa tay ôm chặt nam nhân, cởi bỏ mảnh lụa buộc tóc của mình, tàn nhẫn trói lại dục vọng của nam nhân.

    Một tay kéo nam nhân ra khỏi bể, Trương Tứ Phong mạnh mẽ mở ra hai chân thon dài của nam nhân, nhìn chằm chằm khiến cho Nguyên Bạch Lệ cảm thấy nhục nhã : “Nguyên Bạch Lệ, ngươi hẳn là phải nhìn xem bộ dáng hiện tại của ngươi là khiến cho kẻ khác hưng phấn đến thế nào.”

    “Cút !!” Không thể khép lại hai chân, lời nói sỉ nhục lần lượt đánh sâu vào tự tôn cao ngạo của nam nhân.

    “Cút ? Được….” không biết lấy đâu ra những hạt châu, Trương Tứ Phong cúi đầu cười nói , “Ta sẽ làm cho chúng cút đi vào.”

    Hạt châu từng viên từng viên bị nhét vào, một, hai, ba viên….

    Nam nhân nhắm chặt hai mắt, mái tóc dài rối tung, không như từng vẩy mực hằn lên bờ đá, đôi môi vốn hồng nhuận giờ phút này nhiễm một tầng máu, mày cau chặt, tạo thành từng ngọn núi ẩnh nhẫn thống khổ, bàn tay vô lực chỉ có thể trảo lấy bồn nước, lưu lại từng sợi tơ máu….

    Chương 33: Tình đố (hạ)

    “Tách tách” một tiếng thanh thúy vang lên, những viên ngọc châu dư thừa rơi vung vãi, thanh âm va chạm rót vào trong tai Nguyên Bạch Lệ, nghe như là một tiếng gì tan vỡ, giống như tiếng hạt châu đang bị bể nát….

    “Thật xinh đẹp…” không vội tiến vào, Trương Tứ Phong tinh tế thưởng thức thân thể của Nguyên Bạch Lệ, thân thể vừa mạnh mẽ vừa mềm dẻo giờ phút này thật mị hoặc yêu dã, thân thể này, có mấy người có thể chạm qua được chứ ?

    Hừ ! Trương Tứ Phong dùng sức banh hai chân nam nhân ra, hướng tới nhét viên ngọc châu vào hung hăng tràng nhập, thân thể dưới thân nhất thời sinh ra kịch liệt co rút, gương mặt anh tuấn thống khổ mà vặn vẹo.

    Móng tay nơi ngạn biên mềm dẻo mà vang lên thanh âm chói tai, một màu đỏ của máu thay cho màu trắng, giữa hàm răng tạo thành một tơ máu chảy xuôi xuống khóe miệng nam nhân.

    Nếu vị trí này chuyển đến bên khóe mặt, nó sẽ biến thành huyết lệ….

    Giữ chặt mắt cá chân nam nhân, kềm lấy hai chân gấp khúc, hung hăng ngầm hướng về phía nơi sâu nhất, màu trắng cùng màu đỏ chậm rãi lưu tiết từ nơi kết hợp.

    “Ưm a !” Dục vọng mãnh liệt của Trương Tứ Phong vì kích thích mà kinh hô ra tiếng, kích liệt đong đưa vòng eo mềm dẻo của nam nhân, giống như bất kỳ lúc nào cũng co thể bẻ gãy.

    Dục vọng bị buộc chặt vào mảnh vải trắng, nơi ấy ma xát vào ngọc châu gia tăng khoái cảm kích thích cấm kỵ, nhưng đối với một nam nhân bị ép buộc phải nhận lấy xâm phạm này, mỗi một lần va chạm mãnh liệt của Trương Tứ Phong đều có một cỗ cảm xúc muốn hét lên, mỗi một lần đánh úp đều làm cho hắn muốn ngất đi.

    Đau ! Thống khổ kia là ác mộng đáng sợ chưa từng gặp phải, mỗi một lần đều giống như sắp nứt vỡ ra, sắp không được….

    Nam nhân dựa vào chút khí lực còn sót lại đột nhiêu đưa cánh tay nhiễm máu bắt lấy cánh tay hữu lực của Trương Tứ Phong kéo bản thân lên, thừa dịp theo lực đạo trong nháy mắt mà leo lên người Trương Tứ Phong, huyết thần lạnh như băng tạo thành một độ cung nho nhỏ, chịu đựng đau đớn hướng về phía lỗ tai Trương Tứ Phong mà nhẹ nhàng thổi khí.
    “Ngươi ngay cả so với Nguyên Uyên cũng không bằng…. a ha…. ha ha ha !” Cảm nhận được xâm phạm còn kịch liệt hơn, nam nhân không thể khống chế được tiếng cười. “Nghiệt chủng ! Ha ha ha….”

    “Đủ rồi !” Nắm lấy đầu nam nhân, áp tay lên huyết thần (1) không ngừng phát ra tiếng cười châm chọc, hơi thở nguy hiểm xen lẫn vào giọng nói.

    “Muốn chọc giận ta thì ngươi thành công rồi….” Nâng lên thân thể nam nhân, đặt lên cơ thể mình, thân thể Trương Tứ Phong khẽ hướng về phía trước để có thể ôm lấy thân thể nam nhân, mà có thể nói, là để dễ dàng đi vào.

    Đối phương đau đớn mức miệng muốn thét lên nhưng cuối cùng cũng chỉ có thể nghẹn ngào ở yết hầu, cúi đầu, như muốn trả thù mà hung hăng cắn lên bờ vai của Trương Tứ Phong, giữa kẽ răng nhất thời truyền đến mùi tinh huyết, tràn vào trong yết hầu….

    Chế trụ lấy cánh tay của kẻ xâm phạm, Nguyên Bạch Lệ cắn chặt cổ của Trương Tứ Phong, đối phương khẽ nhíu mi, theo tư thế ôm lấy nam nhân đứng lên, nam nhân đột nhiên bị bê lên chỉ có thể bấu chặt lên người Trương Tứ Phong, mà mỗi một bước đi, hàm răng của Nguyên Bạch Lệ lại thống khổ mở ra.

    Dưới thân chợt lạnh, nam nhân một lần nữa được đặt lên tấm đệm trắng, hắn lạnh lùng nhìn về phía nam tử trên người mình, tóat ra vẻ lãnh đạm khinh thường, như là một phen đem một kiếm đâm vào ngực Trương Tứ Phong.

    Trương Tứ Phong cúi người tay nắm lấy cái cằm mềm yếu, khẽ cười nói : “Vốn nghĩ cứ như vậy thả ngươi, nhưng ngươi tựa hồ còn chưa thực sự thỏa mãn.” Thanh âm tiếc hận chảy vào trong tai nam nhân, đôi môi tái nhợt đầy máu gợi lên một độ cung không có chút ấm áp, tựa hồ càng thêm châm chọc kẻ kia.

    Trên chiếc giường đong đưa là thân thể quấn quít lấy nhau, hai tay bị trói lên cao giữa không trung, cái đầu theo hạ thân đong đưa mà không ngừng ngửa về phía sau, cần cổ mảnh khảnh trắng muốt ngưỡng thành một độ cung xinh đẹp, mái tóc đen ba nghìn sợi không ngừng phiêu đãng trong gió, trải dài trên chiếc giường trắng tinh, tạo thành vẻ yêu dã mà mê hoặc.

    Hạ thân tựa hồ không chịu đựng nỗi những trận tra tấn này nữa, chất lỏng trộn lẫn giữa màu đỏ và trắng cứ thế chảy xuôi , trong cơ thể như bị tắc một vật cứng, dục vọng vốn thẳng đứng kia bởi vì đau đớn kịch liệt mà mềm yếu, sợi sích sắt theo thân thể đong đưa mà lúc ẩn lúc hiện, phát ra tiếng kêu leng keng lạnh như băng.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ cổ trang tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    Đôi mắt đen mở to, không thể khép kín, gương mặt đã nhiễm một tầng dày mờ mịt, là đau đớn, là dục vọng, không rõ, chỉ sợ đó sẽ là nỗi uất hận không cam lòng càng lúc càng tích tụ.

    Đôi tay tàn sát bừa bãi trên cười không khỏi làm cho nam nhân càng thêm mở to mắt, sợ là đồng tử kia cũng không thể chịu được thủy sắc càng lúc càng nhiều này, thân thể lập tức chịu đựng một trận nhiệt dịch điên cuồng va chạm, nháy mắt…. thủy hoa liền tích lạc lên đôi vai băng liệt thê diễm….

    Dường như không thể khống chế được, thứ trong khóe mắt nam nhân dần tích lạc lên hai má, “bộp bộp bộp” từng viên rớt xuống người Trương Tứ Phong, rõ ràng là chất lỏng lạnh như bằng, nhưng đối với Trương Tứ Phong mà nói, lại nóng bỏng khiến cho da tê đau, mỗi một giọt, như đâm vào trong tim thật sâu.

    Gã vốn không muốn đem nam nhân cao ngạo này bức đến mức này, gã không muốn làm chuyện tuyệt tình như vậy, nhưng hiện tại gã vẫn là, hòan tòan phá hủy tự tôn cao ngạo của nam nhân, vỡ tan tành.

    Kịch liệt rất nhỏ mà đau đớn, nam nhân khép hờ đôi mắt không ngừng tuôn ra chất lỏng trong suốt, ý thức tựa hồ bắt đầu lâm vào hỗn độn, chỉ có thể cắt chặt môi khẽ rung động, không hé ra một tiếng, đây là trận địa cuối cùng mà hắn sống chết giữ vững.

    Cởi bỏ xiềng xích trên người nam nhân, đem tấm chăn mềm mại ấp ủ lên người, cúi đầu ôn nhu hôn lên khóe mắt cay đắng. Đôi môi đã bị sậm màu vì bị răng tra tấn tuôn ra một mảnh đỏ, đưa môi của mình lên, đầu lưỡi điểm lên cặp môi mà an ủi, tham nhập vào miệng nam nhân mà tảo quát, khi rời khỏi nhẹ nhàng kéo ra một sợi bạc.

    Tiếp tục di chuyển xuống dưới, từng chút gắn bó lấy nam nhân, mang đến ấm áp cùng trấn an, tại ***g ngực phập phồng của nam nhân theo từng trận an ủi mà dần dần vững vàng. Đầu lưỡi xẹt qua chiếc bụng tinh tráng, chuyển qua hạ thân, thân thủ giải trừ dây trói tàn nhẫn, dùng miệng ngậm lấy, mang đến từng trận tê dại.

    Lầm thứ hai xâm chiếm đôi môi huyết sắc, một tay đè lại thân thể nam nhân, một tay đi về phía sau, thâm nhập vào trong thân thể lấy ra từng viên ngọc châu, mỗi một lần lấy ra, thân thể lạ kịch liệt rung rẩy, tiếng rên rỉ tràn ra từ miệng nam nhân đều bị Trương Tứ Phong nuốt lấy.

    Sau khi tẩy trừ thân thể, dùng tấm chăn che lại cơ thể trần trụ mà che kín vết *** của nam nhân, Trương Tứ Phong vuốt ve đôi mày chau lại kia, người ngủ say không tự giác càng nheo lại, giống như ở trong mộng, cũng không có được một phút bình an.

    : Miệng máu

    Chương 34: Nhân tiều tụy

    Tiểu viện thất lạc, hoa lạc còn vương, ngày ngày trơ trọi, vạt áo buông xuôi , tiều tụy không bóng người, tìm tìm kiếm kiếm, tầm tầm mịch mịch, dù có ngoảnh lại cả ngàn lần, rồi lại quay đầu, chỉ còn ly trà lạnh không bóng người, tịch mịch cô đơn….

    “Hoàng thượng, nên hồi cung.” Một thân hắc y, Long Điệp đứng lặng ngoài viện, nhìn về phía nam tử tương tư ở xa xa, mới qua mấy ngày, ngôi cửu ngũ trên điện đã tiều tụy đi rất nhiều.

    Mà hết thảy, chỉ đơn giản là kẻ kia…. bàn tay ẩn trong tụ áo nắm chặt thành quyền….

    “Vẫn không có tung tích của hắn sao ?” Ngón tay khẽ vuốt ve lên bàn đá thô ráp, Nguyên Uyên ngồi trên ghế giống như ngày trước vẫn còn ở nơi này đối rượu đương ca, mà giờ này phút này, cảnh còn người mất.

    “Hăn đã chết,” Long Điệp thản nhiên nói, ngẩng đần nhìn bóng dáng cứng đờ của nam tử, “Hoàng thượng, Nhiếp Chính Vương đã bị loạn đảng sát hại, là do người tự tay mai táng, như thế nào đã quên mất.”

    “Đúng vậy…. Trẫm sao lại quên mất, ha ha.” Nguyên Uyên khẽ cười ra tiếng, đưa mắt nhìn sân viện trống rỗng, nói, “Tiểu Xuân Tử, cây đào này nhổ đi, thay một gốc mai.”

    “Nô tài tuân chỉ.” Tiểu Xuân Tử cúi đầu đáp, khẽ thở dài một hơi.

    “Tuyết lớn gió to càng dũng mãnh

    Trong muôn hoa khí tiết lưu danh. (1)

    Đợi đến khí trời chuyển động, hoa mai cũng sẽ nở.”

    Vừa thì thào nói, Nguyên Uyên đứng dậy rời tiểu viện.

    Tiểu Xuân Tử đi theo Nguyên Uyên, khẽ nói : “Xin Hoàng thượng chú ý thân thể, Vương gia nếu thấy người không đối xử tốt với bản thân như vậy, trong lòng cũng sẽ lo lắng.”

    “Hắn hận ta, như thế nào có thể lo lắng cho ta, chỉ sợ là…. chỉ sợ muốn ta chết bất đắc kỳ tử.”

    “Vương gia muốn thật sự hận Hoàng thượng, sẽ không vì Hoàng thượng mà bị Long nha hầu chém cho bị thương, Hoàng thượng như thế nào có thể nghĩ về Vương gia như vậy, nô tài cảm thấy không đáng cho Vương gia.” Chống đối Hoàng thượng thì sao chứ, Tiểu Xuân Tử nghĩ đến nam nhân kia, lại có một nỗi đau xót rơi lệ.

    Long Điệp ngoài cửa nghe câu nói đi vào trong tai cũng bất lực, từ khi Tào công công chết, tiểu thái giám này một đêm đã trở thành người tâm phúc của Hoàng thượng, mà y thì càng ngày càng bất hòa.

    Vốn tưởng rằng diệt trừ Nguyên Bạch Lệ có thể khiến Nguyên Uyên thanh tỉnh, ngược lại làm cho nam tử càng lâm vào vũng bùn.
    Nguyên Uyên nhãn tình sáng lên, gắt gao nhìn chằm chằm Tiểu Xuân Tử ương ngạnh, cười khẽ : “Đúng vậy , nhưng thế gian này không thể có được chuyện nặng tình, không muốn lại nghĩ muốn, nhưng cố tình là càng suy nghĩ, càng là quên không được. Thôi, Tiểu Xuân Tử, chúng ta trở về đi, phải làm thực quên không được, Trẫm liền vì hắn mà tương tư một đời, coi như là một chút bồi thường.”

    Vung tay lên, đóng cửa, tịch liêu không người.

    Nơi của hắn, người vẫn chưa vong.

    Toàn thân nhưng muốn tan vỡ, đại khái cũng chính là cảm giác lúc này đây, tỉnh lại thì vết thương trên mặt đã được thay thuốc, trên người cũng mặc một xiêm y trắng thuần, không phải là xích lõa.

    Không cự cãi, không nét cảm xúc, không lời nói, mái đóc đen, da trắng nõn, y phục trắng toát, Nguyên Bạch Lệ dựa vào chiếc đệm vừa được đổi qua trên chiếc giường khô mát, lãnh hương vô tình ngẫu nhiên tỏa ra, cao ngạo giống như một đóa mai tàn trong tuyết, lạnh lùng nhìn vào hồng trần nhân gian.

    “Cạch” một tiếng, cửa bị đẩy ra, cách một tấm liêm mạc trước giường không thấy được rõ người.

    “Nguyên Bạch Lệ, đây là kết cục Trẫm ban cho ngươi, vừa lòng không ?” Thanh âm nam tử quen thuộc đột nhiên truyền vào tai trong băng hàn của nam nhân, đôi mắt trong trẻo không một tia gợn sách, quét mắt xốc lên tấm màn liên nhìn kẻ đứng bên trên, lại quay đầu đi.

    Thóang nhìn vẻ vô ba lạnh băng của nam nhân, người đến trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc, nhưng lại rất nhanh dùng ngữ khí trào phúng noi : “Trẫm…. ba tháng sau sắp tuyển phi lập hậu, nam nhân chung quy cũng không thể so với nữ tử mềm mại đáng thương, lại lấy bộ dạng dơ bẩn hiện tại của ngươi, sao có thể so với nữ tử thanh thuần đáng yêu được ?”

    Lại tiếp tục nói : “Làm sao vậy, không nói lời nào ? Hừ ! Trẫm sẽ không giống như lúc trước đi lấy lòng ngươi, khi đó chẳng qua là mê hoặc ngươi, cho ngươi nghĩ đến Trẫm mê thượng ngươi, làm cho ngươi không cảnh giác, Trẫm mới có thể một lưới bắt hết, diệt trừ loạn đảng còn sót lại….”

    Kẻ đến lại thao thao bất tuyệt nói xong, Nguyên Bạch Lệ thản nhiên nói một chữ : “Phiền.”

    “Ngươi dám tranh luận !” Người đến tức giận hừ một tiếng, “Đừng tưởng rằng ngươi hiện tại là Vương Phi Trẫm liền không làm gì được ngươi.”

    “Ngươi không phải hắn, đừng đóng kịch.” Nguyên Bạch Lệ thản nhiên liếc mắt nhìn kẻ đến giống Nguyên Uyên như đúc.

    “A !” Nguyên Uyên giả sờ sờ mặt mình, “Không đúng, thuật dịch dung của ta là vô địch, ngươi…. ngươi làm sao thấy được chứ ?” Nguyên Uyên giả thờ hổn hển nói.

    Thản nhiên liếc mắt nhìn kẻ đến một cái, Nguyên Bạch Lệ nhắm mắt lại không nói lời nào.

    “A ! Tức chết, đáng giận !” Hai ba hạ liền kéo da mặt xuông, lộ ra khuôn mặt nữ tử xinh đẹp, Trúc Tử đối với Nguyên Bạch Lệ lạnh nhạt nói : “Ngươi kẻ xấu xa, cư nhiên cắn bả vai chủ nhân của ta. đến… đến mức bị lộ cả thịt, ta xem ngươi trừ bỏ có chút xinh đẹp cũng không có ưu điểm gì, hừ !”

    Trúc Tử vì hôm qua nhìn thấy vết thương trên vai Trương Tứ Phong, lúc này dịch dung thành Nguyên Uyên đi trả thù nam nhân, nhưng nam nhân lại quá đáng, lạnh như băng, làm cho nữ tử có chút kinh ngạc.

    Từ bên ngòai nâng một cái chén đi vào, “bộp” thật mạnh một tiếng, Trúc Tử đặt chén lên bàn, nói với nam nhân : “Chủ nhân bảo ta đưa vào cho ngươi ! Có cháo yến, cháo lưu ly ngũ sắc, cháo bạch ngư, canh gạo quế viên….” Kể tên bảy tám món, Trúc Tử phiên mắt nhìn lên kẻ trên giường : “Này , ngươi muốn ăn cái gì ?”

    “Đi ra ngoài.”

    Ba chữ ra ngòai làm cho nữ tử áo xanh hừ lạnh một tiếng : “Đi ra ngoài thì đi ra ngoài ! Ta thấy ngươi cũng không muốn ăn, đói chết cũng được !” Rồi thật sự bưng lấy mâm thức ăn đi ra ngòai, “rầm” một tiếng đóng cửa lại.

    Kẻ trong phòng vẫn như cũ lẳng lặng ngồi trên giường, thời gian giống như nước sông, ngừng lại vô tận, nếu không phải từ cửa sổ khẽ mở có một làn gió lạnh thổ vào tấm liêm mạc trên giường, liền thật sự giống như thời gian không lưu chuyển.

    Nữ tử đi không lâu, cửa lại “cạch” vang lên một tiếng, nam nhân ngồi ở trên giường trọng mắt tựa hồ giật mình, lại một lần nữa nhắm lại.

    “Trúc Tử nói với ta rằng ngươi không chịu ăn gì cả,” Trương Tứ Phong từ bên cửa đi đến bên cạnh bàn, đặt thức ăn xuống, từ bên trong chọn một chén cháo yến đưa đến bên giường, “Ta biết ngươi hận ta, nhưng ngươi đã bốn năm ngày chưa bình phục hẳn, cho dù là người bằng sắt cũng không chống đỡ được lâu như vậy.”

    Dùng thìa múc một chút cháo đưa đến bên đôi môi tái nhợt của nam nhân, đối phương quay đầu ra phía khác.

    “Cho dù muốn báo thù, không phải cũng phải bảo lưu lại tinh mệnh của mình sao ?” Trương Tứ Phong khẽ chua xót nở nụ cười.

    Đôi môi khô khốc mà tái nhợt khẽ mở ra, đầu lưỡi hồng nhạt vươn ra khẽ nhấp chất lỏng bên môi, đôi mắt nhắm lại cũng dần mở ra. Trương Tứ Phong thấy Nguyên Bạch Lệ rốt cục cũng chịu ăn, vội không ngừng đem cháo đút vào miệng nam nhân.

    “Khụ khụ !” Do ăn quá nhanh, nam nhân nhẹ nhàng ho hai iếng.

    “Đừng vộ, từ từ, uống chút canh sẽ ấm dạ dày, ngày mai ta lại sai người làm cho ngươi vài món bổ dưỡng.” Mặc kệ việc Nguyên Bạch Lệ không buồn nhìn mình, chỉ cần nam nhân chịu ăn vì để sống sót tìm cơ hội trả thù, nhưng Trương Tứ Phong vẫn hạnh phúc nở nụ cười.

    Chỉ cần hắn còn sống, ở bên cạnh mình, là được.

    Nguyên văn :

    Tuyết ngược phong hiệu dũ lẫm nhiên

    Hoa trung khí tiết tối cao kiên.

    Trích trong Mai hoa tuyệt cú (Chi tam) của Lục Du

    Chương 35: Sát uy

    Nhiếp Chính Vương cư nhiên biến thành Vương Phi, nếu rơi vào tai thế nhân, không biết phải chê cười như thế nào.

    Bất quá sẽ không ai biết, bởi vì Nhiếp Chính Vương đã chết dưới tay loạn đảng, được đương kim Hoàng thượng hỏa táng, tro cốt đã hòa vào mỗi một con sông trong Hoàng thành.

    Hồng thụy năm thứ tư, cuối mùa xuân, Hoàng đế Nguyên Uyên tuyển phi lập hậu, đại xá thiên hạ, quốc khánh ba ngày.

    Người người đều uống rượu ngâm thơ ăn mừng việc lập hậu, lúc đắm chìm trong vui sương, Nguyên Bạch Lệ ở trên giường nằm suốt ba ngày, mới có thể động đậy, thân thể cũng nhờ sự khỏe mạnh hảo luyện trước kia, bằng không với tinh thần và thể xác bị tổn thương mấy ngày qua, nếu là người bình thường cũng sẽ bị điên mất ba phần, thân thể nhiễm bệnh vài phần.

    Đại phu cũng nói, trên người không có nhiều vết thương, chỉ là do hai chân chịu lạnh quá độ, không thể để bị cảm lạnh, một khi cảm lạnh thì đầu gối sẽ như bị kim châm, không động đậy được. Thêm nữa phải thường xuyên giữ ấm bụng, trọc khí không được xâm nhập, thập phần thương thể, nếu không an dưỡng đầy đủ, thì dù là bị thương gì, mỗi ngày sẽ đều tích tụ, chỉ sợ lưu lại thành bệnh căn, giảm tuổi thọ.

    Trương Tứ Phong nghe xong ba ngày liền không có động đến nam nhân, không chỉ ngày ngày bưng cháo dược tự mình đi vào phòng, còn đem thư phòng chuyển qua, mỗi ngày vừa nhìn nam nhân, vừa tự mình xử lý công việc, tuy nói là lấy tính cách của Nguyên Bạch Lệ sẽ không dễ dàng đi tìm chết, chính là lo lắng không thể không đề phòng.

    Nhưng Trương Tứ Phong cũng không ở trong này mãi, ngẫu nhiên cũng có lúc đi ra ngòai, hôm nay cũng chỉ còn lại một mình Nguyên Bạch Lệ ở trong phòng.

    Đứng bên bàn của Trương Tứ Phong nhẹ nhàng lật lật công văn, phần lớn cũng chẳng có chuyện gì trọng yếu, chỉ sợ là Trương Tứ Phong vẫn đề phòng nam nhân, liền đem những công văn không có gì đặc biệt trọng yếu đến đây, nhưng nam nhân vẫn ngồi xuống tinh tế đọc, từng quyển lại từng quyển, ngẫu nhiên còn có thể cầm bút phê vào.

    Xuân phong mặc phát, nắng ấm nhập quan làn song, cành lá lắc lư xao động, rọi vào mái tóc đen dài đến thắt lưng, nam nhân chuyên chú phê chuẩn, làm thành một bức họa say lòng người.

    Nhưng lúc này ngoài cửa đột nhiên truyền đến thanh âm ồn ào, có tiếng trẻ con khóc nỉ non, có tiếng thét chói tai tức giận mắng mỏ của nữ nhân, tiếng thị vệ khẩn khoản cầu xin, đồng thời vang lên hỗn loạn.

    Nam nhân khẽ cau mày, đại môn lại đột nhiên “ầm” một tiếng bị người đá văng , “Ta là muốn nhìn đến con hồ ly tinh nào đã khiến Vương gia thần hồn điên đảo, ngay cả mẹ con ta cũng không muốn !”

    Từ bên ngòai tiến vào một mỹ phụ, trên tay ôm một đứa trẻ mới sinh, đứa trẻ nằm trong ***g ngực mẫu thân oa oa khóc không ngừng. Nữ nhân tiên vào chỉ thấy một nam nhân ngồi bên bàn, trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc.

    “Trữ phi, Trữ vương đã dặt không được cho ai tiến vào, bất luận là ai, xin người mau rời khỏi.” Thị vệ bên ngòai căng thẳng đến độ không xong, lại không dám đi vào căn phòng, chỉ có thể ở bên ngòai lo lắng nói, “Trữ vương cũng sắp trơ lại, người mau rời đi.”

    “Câm miệng ! Lũ cẩu nô tài các ngươi !” Ôm lấy đứa trẻ đang nỉ non không ngừng, nữ tử trợn mắt nhìn Nguyên Bạch Lệ, nói : “Ngươi đường đường là một nam nhi , không vì nước báo ơn… lại không biết liêm sỉ câu dẫn Trữ vương. Vương Phi ? Ha ha ha, thật sự là buồn cười đến cực điểm !” Nữ tử dùng lời nói ác độc không ngừng công kích nam nhân, nhưng thấy nam nhân không hề sở động, cảm thấy được đối phương là đang khinh thị mình, liền cả giận : “Bay đâu ! Đem tiện nhân này xé hết quần áo cho ta !”
    Thân tín của Trữ phi lập tức đến bắt người chỉ cảm thấy nam nhân đang tĩnh tỏa đột nhiên đứng lên, lạnh mắt mà nhìn, mọi người chỉ cảm thấy từ lòng bàn chân dâng lên một cỗ hàn khí bức người, dáng vẻ bệ vệ kiêu ngạo nhất thời mất hết, không dám tiến lên.

    “Ngươi là chính thất của Trương Tứ Phong ?” Nguyên Bạch Lệ nghiêng mặt, nữ tử mới đến nhìn thấy hóa ra nam nhân má phải bị băng bó, nhưng phong thái nam tử không hề giảm sút.

    “Thấy ta cư nhiên không quỳ, không biết là to gan lớn mật, hay là không biết cấp bậc lễ nghĩa.” Nữ tử hừ lạnh một tiếng.

    “Quỳ ? A…” Nguyên Bạch Lệ cười lạnh một tiếng, đi về phía nữ tử, khí thế bức người khiến nữ tử nhất thời nhịn không được lui ra phía sau vài bước, gấp giọng nói : “Lũ cẩu nô tài các ngươi ! Còn không mau bắt lấy yêu nghiệt !”

    “Ai cũng không được đụng đến hắn !” Từ phía cửa truyền đến tiếng nói yêu kiều, nữ tử áo xanh thở hổn hến nói với người bên trong : “Chủ nhân có lệnh ! Ai dám đụng vào sẽ giết không tha ! Các ngươi còn không mau đi ra !”

    Trúc Tử đuổi đến kịp tức giận mắng vài tiếng, những kẻ thân tín cũng lập tức chạy ra ngòai, kẻ này vốn là nha hoàn bên người của Trữ vương, lời nàng ta nói chẳng khác nào là lời Trữ vương, cho dù bọn họ có đắc tội Trữ phi, cũng không nguyện bị Trữ vương giết chết.

    Mỹ phụ trong phòng tiến thối không được, nhất thời không biết làm sao, lúc này Nguyên Bạch Lệ đột nhiên đi đến trước mặt nàng, một tay kéo qua đứa trẻ, một tay đẩy nữ tử rời khỏi phòng.

    “Ngươi làm cái gì ! Trả đứa bé lại cho ta !” Nữ tử ngã ngoài cửa thấy nam nhân ôm đứa trẻ vào ***g ngừng, từng đợt sợ hãi đánh vào đầu, chật vật tiến đến giành lại, nhưng bị bọn người hầu giữ chặt. “Ngươi dám động vào một sợi tóc của nó, ta sẽ khiến cho ngươi chết không được tử tế.”

    Trúc Tử cũng bị hành động bất ngờ của Nguyên Bạch Lệ làm cho khiếp sợ, nàng biết rõ nam nhân này là hận Trữ vương đến mức nào, chỉ sợ hận ý rơi vào trên đầu đứa con của Trữ vương, vội nhẹ giọng nói : “Đứa nhỏ là vô tội, đừng tổn thương đứa nhỏ !”

    Nguyên Bạch Lệ cũng không buồn nhìn đến kẻ bên ngòai một cái, chỉ nhìn đứa trẻ trong ***g ngực, dỗ dành : “Ngoan, đừng khóc.”

    Lại nhìn nữ tử bên ngòai lại kêu khóc không ngừng, trầm giọng nói : “Câm miệng !” Nữ tử lệ rơi đầy mặt vội ngừng khóc, lại nghẹo ngào nức nở, đôi mắt gắt gao bám lấy đứa trẻ trong tay Nguyên Bạch Lệ, sợ nam nhân làm chuyện gì tổn thương đến đứa trẻ.

    Ngồi lên chiếc ghế cạnh cửa lớn, nam nhân đạm cười xoa xoa khuôn mặt nhỏ nhắn phấn nộn của đứa trẻ, đứa trẻ mới sinh dần dần ngừng khóc, đôi tay đầy thịt trước mặt vung vẩy không ngừng, ha ha cười như muốn ôm lấy nam nhân.

    Trúc Tử bên ngòai cũng lắp bắp kinh hãi, đứa trẻ này từ khi sinh ra thường xuyên khóc không ngừng, cũng chưa thấy ai có thể khiến cho đứa trẻ cười vang như thế, lại nhìn Trữ phi đang kinh ngạc xen lẫn ghen tị kế bên, âm thầm hít một hơi.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ cổ trang tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    Lúc này Trương Tứ Phong từ bên ngòai nghe tin mà đến, người canh cửa tòan bộ thả ra, nhìn thấy thê tử đang ngồi dưới đất thấp giọng khóc khẽ nhíu mày.

    Chậm rãi đi vào trong phòng, Trương Tứ Phong nìn đến Nguyên Bạch Lệ ôn nhu ôm lấy đứa nhỏ. nói : “Bạch Lệ, sao lại không lên giường nghỉ ngơi ?” Vừa nói vừa chậm rãi đên gần.

    “Đừng đến đây.” Cúi đầu nhìn đứa trẻ cười đến đáng yêu, nam nhân vừa vừa, vừa đưa tay đặt lên cổ đứa trẻ, chỉ cần nhẹ nhàng bóp một cái, đứa nhỏ này lập tức ngừng thở.

    “Được, ta không đến.” Trương Tứ Phong dừng bước.

    Ngẩng đầu thản nhiên cười nhìn Trương Tứ Phong, Nguyên Bạch Lệ cong đuôi lông mày, “Đứa nhỏ này không có mẫu thân thực đáng thương, ta ôm nó một cái, ngươi nói có phải không ?”

    Ánh mắt Trương Tứ Phong níu lại, một lát sau khẽ gật đầu : “Ừm, đúng vậy.” Dứt lời, tay phải vung về phía sau, bốn người thị vệ lập tức bắt lấy nữ tữ đang ngã trên mặt đất.

    “Vương gia, người chẳng lẽ vì tên yêu nhân này mà giết nô tì sao ?” Nữ tử lớn tiếng khóc.

    “Phiền, cắt đầu lưỡi đi, đừng dọa đứa trẻ.” Nguyên Bạch Lệ khinh miêu đạm tả, nhẹ nhàng nói.

    “Chủ nhân !” Trúc Tử nhẹ nhàng thở ra, Trương Tứ Phong gật gật đầu, lúc sau liền chỉ nghe thấy một tiếng hét thảm, sau rốt cục cũng không còn nghe thấy tiếng của mỹ phụ.

    “Lôi xuống.” Sai người kéo Trữ phi xuống, Trương Tứ Phong đi đến bên người nam nhân, ôn nhu nói, “Không tức giận ?”

    “Ngươi đã toại nguyện ! Trả lại đứa nhỏ !” Trúc Tử hai bước đi đến một phen đoạt lấy đứa trẻ trong tay Nguyên Bạch Lệ, Trương Tứ Phong thấy thế nhíu mày nói : “Trúc Tử !”

    “Sao lại có thể đem đứa nhỏ cho hắn !” Trúc Tử hừ nói, nhưng nàng vừa nói xong, đứa nhỏ lòng ***g ngực lập tức oa oa khóc rống, dỗ như thế nào cũng không được, Trúc Tử trừng mắt nhìn Nguyên Bạch Lệ, “Ngay cả đứa nhỏ cũng biết ngươi giết chết mẫu thân của nó.”

    “Vậy sao ?” Đứng lên bế đứa trẻ trở về, Nguyên Bạch Lệ nhẹ giọng dỗ vài câu, đứa trẻ lại không khóc, đôi tay nhỏ nắm chặt lấy áo nam nhân, sợ lại bị nam nhân bỏ ra, Trúc Tử đứng một bên nói không nên lời.

    Chương 36: Tư tình hóa huyết nhận

    “Tên nó gọi là gì ?” Nam nhân vừa ghé vào giường vừa đùa với khối thịt lăn qua lăn lại trên giường, vừa đạm cười hỏi nam tử đứng bên cạnh.

    “Trương Bạch Niệm,” Trương Tứ Phong khóe miệng gợi lên nụ cười, “Ý nghĩ là Trương Tứ Phong ái niệm Nguyên Bạch Lệ, đứa nhỏ này thích ngươi, coi như là di truyền từ ta.”

    “A, thật không,” con búp bê ở trên giường hi hi ha ha cười đến chảy nước miếng, một phen bế lên, nam nhân nói : “Thật đúng là cha con, một tên đáng hận một kẻ đáng yêu.”

    “Ha ha,” Trương Tứ Phong ở bên cạnh cười khẽ vài tiếng, ngồi ở một bên nhìn đứa con của mình cùng Nguyên Bạch Lệ vui đùa ầm ĩ cùng một chỗ, hơi thở ấm áp nhất thời tràn ngập toàn thân các nơi, thật muốn cứ như vậy cả đời trôi đi.

    “Hoa Nhi của ta, cũng ba tuổi,” ánh mắt buồn bã, nam nhân đột nhiên trầm giọng nói, “Nguyên Uyên tuy rằng nói với ta rằng Hoa Nhi có người cẩn thận chiếu cố, không có phương tiện đưa đến bên ta, nhưng ta cũng biết ngay lúc Hoàng Thành bị vây, ba ngày sau đã có nguời công vào Vương phủ bắt Hoa Nhi đi, ở trong cung cũng không được coi là yên bình, tựa hồ luôn luôn có vài kẻ xông vào trong cung.”

    “Về phần đến giết ta hay là cứu ta, cũng không biết được.”

    Trương Tứ Phong khẽ nhíu mày, chuyện Nguyên Bạch Lệ nói gã đều biết, nhưng so với Nguyên Bạch Lệ thì biết nhiều hơn một chút, rằng những kẻ đột nhập vào cung là quân Hung Nô.

    Để làm gì, Trương Tứ Phong tự nhiên là nghe nói việc Nguyên Bạch Lệ ba năm trước ở biên quan có quan hệ khắng khít với một kẻ Hung Nô, nhất định là người kia đến đây tìm Nguyên Bạch Lệ.

    Trương Tứ Phong an ủi nói “Hoa Nhi trước chưa tìm được, Bạch Niệm con ta chính là hài tử của ngươi, để giải nỗi khổ tương tư, Hoa Nhi ta sẽ phái người đi tìm.”

    Nguyên Bạch Lệ trào phúng hừ nhẹ : “Đúng vậy, ta sao lại quên ta là Vương phi của ngươi, hài tử của ngươi tự nhiên là của ta.” Dứt lời tránh thoát bàn tay của Trương Tứ Phong đang đặt trên vai mình.

    Tay dừng giữa không trung, Trương Tứ Phong cười cười có chút xấu hổ thu tay về, mắt nhìn về phía vật nhỏ đang say ngủ trong lòng Nguyên Bạch Lệ, “Bạch Niệm đã ngủ, hãy để Trúc Tử ôm nó đi.”

    “Ta ngủ cùng nó không được sao ?” Nguyên Bạch Lệ không để ý đến việc Trương Tứ Phong đưa tay ra muốn đoạt lấy đứa nhỏ.

    “Đứa nhỏ này ban đêm rất phiền, không thể quấy rầy ngươi.” Trương Tứ Phong hừ lạnh một tiếng, tâm tư Nguyên Bạch Lệ gã như thế nào không biết, nóng vội liền mặc kệ, đoạt lấy đứa nhỏ, Nguyên Bạch Lệ tuy rằng coi như là một kẻ lòng dạ độc ác, nhưng đối với đứa nhỏ vẫn là thực ôn nhu, gặp Trương Tứ Phong đến đây giành lấy cũng không dám ôm thật chặt, tựa hồ là sợ thương đến đứa nhỏ.
    “Đứa trẻ này ngủ cũng thật say.” Trương Tứ Phong nhếch miệng cười, ôm đứa trẻ mang cho Trúc Tử rồi cho hạ nhân đi ra ngoài, bản thân trở lại trong phòng, Nguyên Bạch Lệ còn ngồi ở trên giường lạnh lùng nhìn Trương Tứ Phong.

    Trương Tứ Phong đạm cười một tiếng, dưới cái nhìn của Nguyên Bạch Lệ chậm rãi cởi áo khoác : “Không còn sớm, chúng ta nghỉ tạm đi.” Dứt lời muốn đi cởi y phục của nam nhân, Nguyên Bạch Lệ đẩy tay của Trương Tứ Phong ra, lạnh lùng nói : “Đi ra ngòai.”

    Không nói gì, Trương Tứ Phong lợi dụng thể trọng ấn đến Nguyên Bạch Lệ rồi, đem người đổ lên trên giường, ôm chặt lấy, tuy rằng ngực đã trúng một kích, nhưng xét thấy thể lực của Nguyên Bạch Lệ tuy chưa hoàn toàn khôi phục cũng có thể chịu được.

    “Đừng nhúc nhích, ta không chạm vào ngươi, chỉ là muốn ôm ngươi mà thôi.” Nghe xong lời Trương Tứ Phong, Nguyên Bạch Lệ mới có chút tạm dừng, Trương Tứ Phong lại đột nhiên nhân cơ hội chế trụ nam nhân, khi Nguyên Bạch Lệ trợn trắng mắt, liền cởi đi y phục của nam nhân chỉ chừa lại chiếc áo ơn, bàn tay làm càn tiến vào ngực nam nhân vỗ về chơi đùa, Nguyên Bạch Lệ chỉ càm thấy một dòng khí quái dị từ trên tay Trương Tứ Phong truyền đến toàn thân, khí lực nháy mắt bị rút đi hết.

    Khi được thả ra, Nguyên Bạch Lệ toàn thân mềm mại như bông, giống như vừa uống phải Nhuyễn cân tán, từng đốt tay cũng không động đậy được, Trương Tứ Phong ôm nam nhân, cọ cọ vào mái tóc tỏa ra mùi hương thơm mát, cười nói : “Đây là tác dụng hình xăm của ngươi, là bí phương ta tìm được từ Nam Cương, bất quá người có thể làm được như vậy chỉ có ta.

    Quay đầu sang phía khác, Nguyên Bạch Lệ không để ý đến Trương Tứ Phong.

    Trương Tứ Phong cười cười, mặc dù miệng nói không chạm đến nam nhân, nhưng vẫn dùng tay sờ soạng thân thể hoặc hôn một trận mới cùng nhau đi ngủ. Chỉ sợ nếu không đem nam nhân biến thành vô lực công kích, Trương Tứ Phong cũng không dám ngủ cùng một kẻ tùy thời có thể giết mình, tuy nói là thiếu đi lạc thú vùng vẫy, nhưng không bị thương cũng coi như là ổn.

    ————————————————————-

    Trên đại mạc, trời cao ***g lộng, hùng ưng giương cánh, thảo nguyên mờ mịt, thiên mã phi cước !

    Từng trên thảo nguyên ôm lấy nhau, từng ngày đuổi mây, cuồng hoan trên lưng ngựa, mà đảo mắt ba năm, người ở chỗ nào ?

    Đứng trên thảo nguyên nhìn ngắm sao trời, nam tử lâm vào điên cuồng nhung nhớ si mê, thật lâu sau cũng không thoát ra được.

    “Thiền vu ! Tiểu vương tử lại khóc nháo !” Thuộc hạ cưỡi ngựa đến, quỳ gối trước nam tử.

    “Gia !” (1) Một mình phi thân lên lưng ngựa, Hách Liên Bột đạp mây cưỡi trăng, chạy về phía trong thành, về đến trong thanh, mấy hạ nhân đã ở bên cạnh hầu hạ, tiếng khóc của hài tử trong đêm khuya vang dội.

    Hách Liên Bột buông tiếng thở dài, đi vào trong phòng, một hài đồng khỏang ba tuổi trắng nõn như bạch ngọc ngồi trên giường khóc không ngừng, nam tử đi đến ôm hài đồng vào trong ***g ngực : “Hoa Nhi, làm sao vậy ?”

    “Con mơ thấy phụ thân ! Con mơ thấy phụ thân, nhưng Hoa Nhi chạy không đến, Hoa Nhi muốn gặp phụ thân ! Hu hu…” một đầu nhào vào ***g ngực của nam tử, đứa nhỏ khóc đến thương tâm.

    “Ngoan, nam tử hán đại trượng phu như thế nào có thể khóc, khóc như vậy làm sao bảo hộ được cha ?” Dưới câu nói của Hách Liên Bột, đứa nhỏ cuối cùng nghẹn ngào thiếp đi, thật cẩn thận đắp thêm một tấm chăn cho đứa trẻ, Hách Liên Bột cau mày ra khỏi phòng.

    “Trung Nguyên có tin tức gì ?” Bước ra ngòai cửa, nam tử ôn nhu biến thành quân vương lãnh khốc.

    “Bẩm Thiền Vu, hòang đế Trung Nguyên nhiều ngày trước đã nạp phi lập hậu, lúc này đã chặt chẽ nắm quyền hành, nhưng bởi vị trọng chưởng triều chính không bao lâu, vẫn có không ít sơ sót.”

    Gật gật đầu, Hách Liên Bột giật giật môi, nói : “Có tin tức của hắn không ?”

    “Thuộc hạ đáng chết -”

    “Thôi… ha !” Hách Liên Bột cười khổ một tiếng, ánh mắt sắc bén, “Món nợ này, sớm muộn gì cũng phải bắt tên cẩu hòang đế đó trả lại ! Ba tháng sa, lệnh Tả hiền vương lãnh binh xuôi nam ! Bổn vương muốn biết nếu không có hắn ở Thiên Triều, rốt cục là ai có thể chắn ngang được ta ! Hừ !”

    Thiên chi kiêu tử, huy tiên nam hạ. (2)

    Tiếng hú khi cưỡi ngựa

    Đại khái là vua hạ lênh tiến quân về phía nam.

    Chương 37: Ám lưu

    Bên trong cửa phòng đóng chặt có tiếng thở hổn hển, ngọn đèn lay động, sáp đỏ chảy xuôi.

    Thân thể không còn chút khí lực nằm tựa vào đầu giường, trên người đè nặng một nam tử đắm chìm trong ***.

    Đôi mắt đen thăm thẳm, tựa hồ thiếu chút tiêu cự, nhưng phản chiếu lại màn liêm màu trắng trên giường, giống như một mảnh bông tuyết đem người nhốt vào.

    “A ưm !” Nam tử ngâm nga một tiếng rồi ngã xuống thân thể trần trụi của Nguyên Bạch Lệ, tay ôm lấy thắt lưng tinh tế, hôn lên sắc thái yêu dị trên ngực, “Bạch Lệ….”

    “Đủ chưa ? Vậy mau cút đi !”

    “Đủ ? Làm thế nào mới đủ ?” Không rời khỏi người nam nhân, Trương Tứ Phong ôm lấy thân hình mềm dẻo của nam nhân, lại một lần nữa ngậm lấy đôi môi, lãnh hương trầm mê vu mị, tựa hồi còn đắm chìm trong tình ái mãnh liệt chưa thể tiêu thất, do dự quấn quanh lấy nơi cực nóng trong cơ thể nam nhân đảo lộn một phen rồi mới lưu luyến đi ra.

    Chất lỏng nằm tận sâu nơi kết hợp chảy xuôi theo bắp đùi trắng nõn, cảm giác lành lạnh làm cho Nguyên Bạch Lệ cau mày cắn răng. Mấy ngày lúc đầu Trương Tứ Phong coi như an phận, chỉ ôm Nguyên Bạch Lệ ngủ.

    Nhưng từ nửa tháng trước liền kềm chế không được, ôm kẻ mình yêu luyến nhất vào người mà không được động chạm, có đạo lý nào như vậy ? Vì thế trong đêm, sau khi làm cho Nguyên Bạch Lệ mất hết khí lực, liền lại cưỡng bức, nhưng không lỗ mãng như ban đầu, vẫn là dùng chút bôi trơn.

    Bắt đầu từ đó, cơ bản mỗi đêm đều lưu luyến không quên, tựa như một khi dính phải thuốc phiện, chỉ biết càng ngày càng nghiện, cho đến khi không thể tự thóat ra được.

    Từ trên giường ôn lấy thân thể đầy vết hôn của nam nhân, bước vào trong bể nước ấm áp thay nhau tắm rửa thân thể, nam nhân ngay cả đứng cũng không vững chỉ có thể bị Trương Tứ Phong một tay ôm vào trong ngực.

    Lúc ban đầu Nguyên Bạch Lệ còn có thể mắng vài câu, trừng hai mắng, nhưng Nguyên Bạch Lệ càng mắng, Trương Tứ Phong càng cao hứng, sau thì nam nhân cũng không quản, giãy dụa vô dụng, lãng phí sức lực. Mà khi Trương Tứ Phong đưa ngón tay vào trong cơ thể nam nhân khuấy động, đôi mày của nam nhân vẫn như trước cau lại thành hình chữ xuyên, trong mắt luôn dấu không được nỗi chán ghét.
    Bị bắt tựa vào thành bể, phía sau nam nhân là Trương Tứ Phong đang tựa sát vào tấm lưng trần.

    Cơ thể gần sát cho nhau ma sát, chắc chắn sẽ chạm phải dục hỏa, vì thế khi nam nhân lại cảm thấy phía sau có thứ gì trở nên cứng rắn, hắn gắt gao nhắm mắt lại, dưới loại tình huống này phía sau càng lấn tới, hắn tựa hồ cũng đã quen thuộc.

    Rất nhanh, trong bể nước ấm áp, lại bốc lên một hồi lửa nóng yêu dục, đến khi từ trong bể đi ra, đã hơn một canh giờ.

    Một lần nữa về đến thì giường nệm đã được thay mới, Trương Tứ Phong hôm nay tâm tình tựa hồ rất tốt, chỉ ôm lấy nam nhân, đó là vì tính tình Nguyên Bạch Lệ càng lúc càng dịu ngoan, không còn kháng cự giống như trước.

    “Để ta ra ngoài hứng gió.” Nam nhân bị ôm vào trong ***g ngực nam tử, nhìn Trương Tứ Phong đang rạng rỡ, thản nhiên nói.

    Giọng nam nhân thất lạc, Trương Tứ Phong đang đắm chìm trong ***, mắt bỗng hiện lên tia thanh minh, thân thủ vuốt ve mái tóc đen như mực của nam nhân, lại phát hiện hai sường đã có vài sợi bạc chói mắt….

    Tựa hồ là cảm thấy được Trương Tứ Phong khẽ biến, Nguyên Bạch Lệ nói tiếp : “Hay là ngươi muốn ta buồn chết trong phòng, hay giấu cả đời, cho đến khi ta đầu đầy tóc bạc mới được ra ngoài….”

    Lấy tuổi của Nguyên Bạch Lệ đáng lẽ giờ này còn chưa có tóc bạc, mặc dù dây dưa trong lốc xoáy quyền thế, nhưng hắn đều có một chút tinh thần tiêu dao, nếu không chỉ sợ mái tóc sương này, là khi bị Nguyên Uyên cùng Trương Tứ Phong tra tấn mà xuất hiện.

    “Nếu ở trong phòng buồn, thì đi ra viện, ta sẽ cùng ngươi ra ngoài.” Lời nói nhìn như có sự quan tâm chăm sóc lại có một tầng ý tứ khác, Nguyên Bạch Lệ muốn ra ngoài, thì phải để Trương Tứ Phong tự mình canh chừng, có thể ở trong phủ, nhưng không được ra khỏi vương phủ nửa bước.

    Nguyên Bạch Lệ cũng không muốn đi ra vương phủ, nơi ở của Trữ Vương, vài năm trước hắn đã tới, trong đầu vẫn nhớ, hắn hiện tại thầm muốn đi ra ngoài, nghĩ muốn phải nhìn ngắm vương phủ này.

    Trong đêm khuya không một tiếng động, khi thân thể thừa nhận sỉ nhục, Nguyên Bạch Lệ đã ẩn giấu thứ kháng cự được sự vô lực của cơ thể, mấy ngày trước rốt cục có thể cắn răng nâng được một ngón tay.

    Chỉ cần nhẫn nại mấy tháng nữa, một ngày nào đó cũng đã có thể sử dụng được hai chân.

    Tại trong chăn đệm Trương Tứ Phong không thấy, đôi tay cựa hồi không thể nhúc nhích, lúc này đã gắt gao nắm thành quyền.

    ————————-

    “Hoàng thượng ! Biên cảnh cấp báo ! Tả hiền vương Hung Nô mang binh đến quấy nhiễu biên quan, tướng thủ thành bị đánh lui !”

    “Hoàng thượng ! Trữ Vương do Trữ phi bị ốm chết mà sinh bệnh nằm trên giường, không thể ra biên cảnh !”

    “Đủ rồi ! Lui ra cho Trẫm !” Trên triều đình gầm lên một tiếng, chúng quan đều cúi gập người lui ra khỏi đại điện.

    “Trữ Vương sẽ vì một ả đàn bà mà sinh bệnh ? Hừ, thần thấy hắn căn bản là không muốn xuất binh !” Y phục in hình con bướm, Long Điệp đứng bên long ỷ hừ lạnh một câu.

    Nguyên Uyên nhíu mày nói : “Lần trước Trẫm cùng hắn từng có hiệp định…” Nói đến đây, đôi mắt Nguyên Uyên buồn bã, Trương Tứ Phong muốn chính là Nguyên Bạch Lệ, nhưng sau đó Nguyên Uyên căn bản là không muốn đem Nguyên Bạch Lệ cho Trữ vuơng, chàng rất muốn giết đến Trương Tứ Phong quá phận này, nhưng còn ngại Trương Tứ Phong hiện tại trong tay còn nắm binh quyền.

    Nhưng sau vài năm đăng cơ, Đại thiền vu Hách Liên Bột lại như một tên bừng bừng dã tâm, sớm có ý định thâu tóm Thiên Triều, lúc này đã bắt đầu cuộc chinh phạt xuống phía nam.

    Một bên là Thiên tử Thiên Triều, một bên là thiên chi kiêu tử trên thảo nguyên, cuộc chiến của bọn họ không chỉ có trên chiến trường, mà có một cuộc tình chiến không nói ra lời.

    Nguyên Bạch Lệ tuy không muốn nói ra kẻ Hung Nô kia là ai, Nguyên Uyên cũng dường như đoán được vài phần, nam nhân tâm cao chí ngạo trong mắt còn có thể dung được ai chứ ? Trừ bỏ Tả hiền vương vừa kế vị Hách Liên Thánh Lan, cũng chỉ có Đại Thiền vu Hách Liên Bột….

    Chương 38: Văn hương trùng

    Sen hồng mùa hạ, ao sóng rầm rì, mưa bay theo gió, một phen hàn quang kiếm, cắt qua mặt hồ, phản chiến nhân ảnh mờ ảo, tóc đen tung bay, lãnh hương phiêu phiêu.

    Thân như mây bay, mờ ảo vô tung, kiếm vũ một đường, danh chấn thiên hạ.

    “Hảo kiếm pháp, cùng ta so hai chiêu thế nào ?” Trương Tứ Phong tìm người mà đến đã sớm quan sát từ lâu, Nguyên Bạch Lệ khôi phục rất nhanh, có thể ra khỏi phòng, thường xuyên múa kiếm bên ao.

    Vừa dứt lời, hàn quang đã tới, bay thẳng đến mặt Trương Tứ Phong, đối phương cười khẽ một tiếng, không chút hoang mang lách mình tránh né, so với kiếm vũ nhẹ nhàng, hư ảo khó lường của Nguyên Bạch Lệ, chiêu của Trương Tứ Phong càng hiển âm ngoan độc, tinh vi, như rắn độc gió đêm, vừa nhanh vừa mạnh.

    “Ưm….” Từng bước bị ép sát, chiêu thức tàn nhẫn của Trương Tứ Phong làm cho Nguyên Bạch Lệ phải lui về phía sau, kiếm nắm trong tay bị chạm đến ông ông tác hưởng, hổ khẩu cũng sinh đau, dưới chân bỗng nhiên hư thoát, đúng là đã đến bên hồ, không có lực điểm thân thể nhất thời lui về phía sau, bên hông lại có một lực đạo mạnh mẽ, Trương Tứ Phong nhẹ nhàng kéo người lên, nhưng không có thối lui nửa bước, buộc Nguyên Bạch Lệ không thể không giữ chặt cánh tay của Trương Tứ Phong, nếu không sẽ phải rơi xuống nước.

    “Ta thật không biết ngươi hay ghen như vậy, đem nữ nhân trong phủ của ta đuổi đi hết.” Ôm nam nhân, Trương Tứ Phong cười khẽ một tiếng, liên tiếp vài ngày gã đều nhận được tin thê thiếp trong phủ đều bị Nguyên Bạch Lệ đuổi đi, biến thành mãn thành phong vũ, nói là Bạch phi trong Trữ vương phủ hung hãn, vì độc chiếm Trữ Vương mà khiến những người khác phải trốn đi.

    Trương Tứ Phong đúng là dở khóc dở cười, nếu “Bạch phi” này thật sự ghen thì quá tốt, nhưng hãy nhìn vẻ mặt trêu tức của nam nhân, rõ ràng chỉ là muốn phá hoại gã.

    “Ngươi không phải nói ta là cái gì Vương phi của ngươi sao ?” Cười lạnh một tiếng, Nguyên Bạch Lệ nghênh diện đôi mắt của Trương Tứ Phong, nói, “Nguyên Bạch Lệ ta cũng không cho phép người khác cùng ngồi cùng ăn với ta, hay là ta đem những người đàn bà của ngươi đuổi đi, ngươi đến khởi binh vấn tội ?”

    “Những ả đó làm sao so được với ngươi ?” Ôm sát nam nhân, thoáng nhìn thấy vẻ chán ghét lóe lên trong mắt nam nhân, Trương Tứ Phong khóe miệng khẽ nhếch, bàn tay dịch xuống mông nam nhân, khẽ vuốt ve.

    Hiếm khi thấy tay sói không bị đẩy ra, Nguyên Bạch Lệ quay đầu đi chỗ khác, nói : “Nhưng ta thật ra nghe được tin Trữ vương các hạ không lâu sẽ cưới ái nữ của Thừa tướng, chúc mừng, xem ra Trữ vương lại cất cao một bước, rất nhanh sẽ là quyền khuynh thiên hạ.”

    Nguyên Bạch Lệ nói không biết là ngữ khí có tư vị gì, tuy biết có thể là ngụy trang của nam nhân, Trương Tứ Phong vẫn là nhịn không được vui sướng, nói : “Ngươi biết rõ những cuộc đấu đá trong triều, tự nhiên sẽ hiểu được ta chỉ vì bất đắc dĩ.”

    Nguyên Bạch Lệ nhíu mày, thản nhiên nói với Trương Tứ Phong : “Ngày tân hôn của ngươi, ta không muốn ra ngoài, cũng không muốn bất kỳ kẻ nào đến quấy rầy ta, ta nghĩ ngươi cũng không muốn cho kẻ khác biết Duệ Thân vương vốn đã chết lại xuất hiện trong quý phủ Trữ Vương của ngươi….”
    ——————————–

    Vùng đồng nội ngoài ngoại ô, trong rừng cây, lửa trại bập bùng, sóng ngầm bắt đầu khỏi động, khi thì nghe được vài tiếng kêu thảm thiết.

    Lửa lớn đốt hết y phục của Hung Nô, mặc vào người phục sức của người Trung Nguyên, một đám ngươi Hung Nô nhanh chóng biến thành con dân Thiên Triều.

    “Bẩm Đại vương, phía trước không xa là lãnh địa của Trữ vương Thiên Triều.” Mấy hán tử cung kinh trước một nam tử anh tuấn ăn mặc như một quý công tử.

    “Trữ vương Trương Tứ Phong ?” Em trai của Thiền vu Hách Liên Bột, Hách Liên Thánh Lan cười khẽ một tiếng, “Thiên Triều có hai đại chiến tướng, một là Trữ vương Trương Tứ Phong, còn lại là Nhiếp Chính Vương Nguyên Bạch Lệ, đáng tiếc họ Nguyên kia đã bị hoàng đế diệt trừ, thật sự là thiếu một đối thủ !”

    Hách Liên Thánh Lan căm giận hừ một câu, chàng vẫn coi Nguyên Bạch Lệ là đối thủ lớn nhất, nhưng ngay cả gặp mặt còn chưa thì đã chết, thật sự làm cho chàng thất vọng thật lâu, ca ca còn thường xuyên ca ngợi Nguyên Bạch Lệ, chàng còn không thấy người này lợi hại đến vậy, cuối cùng còn không phải vì di ngôn của một ả đàn bà, không đành lòng sát hại cẩu hoàng đế kia, cuối cùng bị cắn ngược lại một cái.

    “Đại thiền vu lệnh cho chúng ta trước nhiễu loạn Thiên Triều, nghe nói tiểu tử Trương Tứ Phong kia muốn thành thân, phô trương như vậy sẽ không nhỏ, kẻ đến không giàu có cũng quyền thế, nếu đi ngang qua địa bàn của Trữ vương, nói thế nào cũng phải làm một đại lễ mới đúng !” Một câu nói của Hách Liên Thánh Lan khiến cho bọn còn lại reo hò.

    “Không biết tân nương kia bộ dạng thế nào, đến lúc đó, bắt làm phi tử cho Đại vương, tên Trữ vương nhất định sẽ bị xấu hổ đến tức chết tên cẩu hoàng đến !” Mấy tên thủ hạ nở nụ cười.

    “Không tồi ! Chúng ta đi cướp tân nương, phải phá hoại Trữ vương phủ, ha ha ha….”

    “Đàn bà Trung nguyên ưỡn ẹo nũng nịu, thoạt nhìn thực gầy yếu, gió thổi là ngã, làm sao có thể so với người Hung Nô chúng ta ?” Hách Liên Thánh Lan khinh thường hừ một câu, thoáng nhìn vềphía xa, hạ lệnh nói, “Đi !”

    Đêm đen gió ***g ***g, một đội quân cải trang lặng lẽ bước đi.

    Mà lúc này trong Trữ vương phủ, nơi thành phượng, cũng nghênh đón tân khách từ khắp nơi, trong tửu lâu toàn là người, khách thập phương đến ngập nơi.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ cổ trang tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    “Tiểu nhị ! Còn không mau mang đồ ăn ra, thật lâu lắc, cẩn thận gia ta đánh gãy chân ngươi !” Một thanh niên mặt trắng hướng dưới lầu gọi lớn, sau đó lập tức biến đổi thành bộ dáng kính cẩn, đối với nam tử còn trẻ tuổi bên cạnh cúi đầu đó, “Hoàng…. á, gia, thức ăn rất nhanh sẽ đến.”

    “Hoàng cái gì ? Hừ, ngươi nói sai một chữ, Trẫm liền cắt đầu lưỡi của ngươi !” Anh khí bức người, thiên nhiên một cỗ khí phách, nam tử trẻ tuổi trừng mắt nhìn thanh niên mặt trắng.

    “Gia, người sao lại tự xưng là cái kia…” Tiểu Xuân Tử ha ha cười gượng vài tiếng.

    Người đến đúng là hoàng đế Thiên Triều cùng thái giám Tiểu Xuân Tử, Nguyên Uyên lại trừng mắt nhìn Tiểu Xuân Tử : “Nói nhảm !”

    “Đúng vậy…” Tiểu Xuân Tử lại cười hì hi.

    Nguyên Uyên hừ lạnh một tiếng, sau cũng không nói gì, Tiểu Xuân Tử này đúng là càng ngày càng càn rỡ, nhưng Nguyên Uyên mỗi lần nhìn đến tên nô tài này, lại giống như nhớ đến người kia….

    Nguyên Bạch Lệ, ngươi rốt cục là ở đâu ?

    Kẻ được chính ta mai táng, căn bản không phải ngươi, nhưng ngươi rốt cục ở đâu ?

    Nếu không phải lúc trước trên người thả mùi hương, Nguyên Uyên cũng khó mà nhận biết Nguyên Bạch Lệ kỳ thật không chết, người được chính chàng mai táng căn bản không phải Nguyên Bạch Lệ.

    Trong tay áo một con tiểu trùng đang đập cánh ong ong, Nguyên Uyên cúi đầu cười : chỉ cần ngươi một ngày còn nhiễm lãnh hương, một ngày cũng trốn không thoát được hương trùng truy tìm, thiên nhai ngàn dặm, nhất định phải tìm được ngươi !

    Chương 39: Chân giả tân nương

    Tân lang mặc huyền đoan lễ phục không đi nghênh đón tân khách, lại cùng người thị nữ Trúc Tử đứng ở một cánh cửa không đốt đèn.

    “Chủ nhân, giờ bái đường sắp đến, chúng ta nhanh trở về đi.”

    “Hắn ngày hôm nay chưa đi ra sao ?” Trương Tứ Phong có chút đăm chiêu nhìn về căn phòng không chút động tĩnh, từ buổi sáng đến gặp người nọ, hắn liền tự mình khóa trái ở trong phòng, một bước cũng không bước ra.

    “Nô tỳ đã phái người đi xem, Vương gia tuyệt đối không có bước ra khỏi cửa một bước, nếu chủ nhân lo lắng, chúng nô tỳ sẽ vào xem.” Trúc Tử nói.

    Một lát sau, Trương Tứ Phong khẽ nói : “Thôi, nếu đã đáp ứng cho hắn, thì không nên quấy rầy hắn. Cho dù có thể chạy ra khỏi phòng này, cũng tuyệt đối bước không ra khỏi Trữ vương phủ, huống chi…. hắn cả đời cũng… không rời khỏi ta được.”

    “Hắn chắc cũng không biết thân mình mang cổ độc.” Trúc Tử nhìn vào căn phòng tối như mực, “Ly khai chủ nhân, hắn cũng sống không được bao lâu, cho nên chỉ nhân cũng không tất phải lo lắng.”

    Trương Tứ Phong bỗng nhiên nở nụ cười một tiếng, đi nhanh về phía phòng tân nương.

    Ngươi kia, làm sao mà không lợi dụng cơ hội này chứ ? Chỉ sợ người nọ đã thần không biết quỷ không hay chạy đi ra ngoài, đang chờ cơ hội đào tẩu.

    Phượng hoàng thành, Trữ vương phủ, hồng hỏa đăng, nguyệt sắc thanh minh, tiếng cười đùa không dứt, đèn ***g treo cao, tân khách thỏa mãn, người người đi lại.

    Xuyên thấu màn cửa giấy màu hỉ sắc, mơ hồ có thể nhìn vào được căn phòng tân nương xinh đẹp, khăn mũ phượng rũ đến vai, khiến ánh trăng không thể xuyên thấu, ngoài phòng khi thì truyền đến thanh âm của tân khách, lặng lẽ tiến vào trong tai tân nương, liền khiếp gương mặt thêm tô điểm hồng trang, thiếu nữ xấu hổ, chỉ vui vẻ mỉm cười.

    Tối nay gió có chút to, cây trong viện bị thổi xào xạc, cành lá đánh vào cửa sổ phát ra tiếng rào rào.

    “Kẽo kẹt,” một tiếng, rất nhỏ vang lên trong tiếng gió lùa, làm cho người ta cảm thấy không đúng.
    Hạ tấm hồng voan, gương mặt tân nương khẽ mỉm cười, tựa hồ còn đắm chìm trong giờ khắc bái đường sắp đến, một đôi giày màu đen đột nhiên rơi vào trong tầm mắt.

    “Trữ vương….” thiếu nữ thẹn thùng cúi đầu, người duy nhất có thể vào căn phòng này, cũng chỉ có thể có tướng công, Trữ vương Trương Tứ Phong, mà chưa từng nghĩ rằng sẽ có kẻ khác.

    Đợi hồi lâu không thấy người trả lời, nữ tử vừa định ngẩng đầu, cảnh hậu bỗng đau xót, trước mắt tối sầm rồi ngã ra bất tỉnh…. Kẻ đến đỡ lấy tân nương tử, đem người đặt lên giường, sau đó liền thân thủ gỡ bỏ áo sam hồng y của nữ tử, nhưng quần áo lại thực rườm ra, khiến kẻ đến có chút phiền lòng, nếu không mau một chút, sẽ không kịp….

    “Bạch Lệ, bị ngươi cởi như vậy, ta thấy bộ y phục đó thật uổng phí.” Cửa phòng bỗng nhiên mở ra, Trương Tứ Phong đã xuất hiện phía sau Nguyên Bạch Lệ.

    Không có một câu, Nguyên Bạch Lệ thậm chí không có xoay người liền bay đến bên cửa sổ mà mình đi vào, chính là còn chưa kịp nhảy lên, liền đột nhiên cảm thấy trên người một trận vô lực, ngực như bị trùng cắn, thoát lực ngã xuống.

    “Ngươi là như thế nào tránh được tai mắt của thủ hạ mà đi ra khỏi phòng vậy ?” Tiếp được nam nhân, Trương Tứ Phong cười nói.

    “Ngươi làm như thế nào…” Trong mắt nam nhân hiện lên một tia kinh ngạc, Trương Tứ Phong cư nhiên không cần chạm vào hắn, có thể khiến cho hắn mất hết sức lực….

    “Ngươi nói cho ta biết, ta liền nói cho ngươi, nhưng nếu nói nhiều, đêm động phòng này, chúng ta cũng không còn thời gian.” Đem nam nhân đặt lên ghế, Trương Tứ Phong vung tay lên, mấy thị nữ giống như chờ đợi đã lâu lần lượt bước vào, trên tay nâng những bộ y phục bất đồng, nhìn kỹ, phải có đến mười một kiện y phục.

    “Y phục này, gồm mười hai áo đơn, đã sớm dự kiến ngươi sẽ đến, ta liền giúp ngươi toại nguyện, biết thời biết thế, cho các ngươi thật thật làm một đôi vợ chồng, chẳng phải là tốt lắm sao ? Y phục này, tự nhiên là đo theo người của ngươi.”

    Nguyên Bạch Lệ không nói, trong mắt tựa hồ còn có nghi hoặc, Trương Tứ Phong trước kia chính là phải tiếp xúc với thân thể hắn mới khiến hắn bị vô lực, nhưng lúc này đây… lại có vẻ quá mức hoang đường.

    Chẳng lẽ, tên này đã bỏ gì vào người mình.

    Đối mặt với vẻ hoảng hốt của Nguyên Bạch Lệ, Trương Tứ Phong khẽ cười vài tiếng, nói với thị nữ : “Còn không mau giúp Vương phi rửa mặt chải đầu thay y phục, nếu qua giờ bái đường, sẽ không tốt.”

    “Từ từ ! Ngươi muốn ta mặc thứ này ?!” Nguyên Bạch Lệ đến lúc này mới có chút phản ứng.

    “Còn tưởng rằng hôm nay ngươi tính không nói gì.” Trương Tứ Phong cười khẽ hai tiếng, đi đến bên người nam nhân bắt đầu cởi bỏ y phục của nam nhân, “Chuyện cởi y phục, vẫn là phải tự ta đến làm…”

    Phượng hoàng thành, ngoài Trữ vương phủ, một nhóm người đang giấu mình trong tân khách.

    Phe phẩy cây quạt, chỉ có tuấn mỹ nam tử lẵng lẽ đến một góc tường hắc ám.

    “Nhân mã đều chuẩn bị tốt ?” Tuấn mỹ nam tử vừa nhìn ra phía bên ngoài, vừa nói nhỏ.

    Một lão hạ nhân nhìn có vẻ rất bình thường ho khan hai tiếng, sau khàn khàn nói : “Mọi sự sẵn sàng, chỉ cần mệnh lệnh, lập tức tiến vào Phượng hoàng thành, trong Trữ vương phủ liền phóng hỏa.”

    “Tốt, không tồi.” Lộ ra vài phần ý cười, Hách Liên Thánh Lan ánh mắt nhíu lại, “Kia… ở trong pháo tối, đăng hỏa, lúc bái đường phải nháo một trận. Chỉ cần cướp được tân nương lập tức lui ra, nhớ lấy không thể ở đây lâu, mười ba phiên quân của Trương Tứ Phong cũng không phải là chỉ ngồi ăn không, chỉ quấy rầy một chút, còn muốn chiến cùng Trương Tứ Phong, phải để ngoài chiến trường….”

    Ngay khi Hách Liên Thánh Lan từ trong góc tường đi ra ngênh ngang dựa vào thiệp mời mà đi vào Trữ vương phủ, một thanh niên anh khí cùng một gã bồi bàn mặt trắng cũng đi đến Trữ vương phủ.

    “Gia, đến rồi, chúng ta vào thôi.” Tiểu Xuân Tử cúi người để đỡ lấy người thanh niên ngồi trong xe ngựa đi ra, tuy là một người tuổi trẻ khí thịnh, nhưng cả người một cỗ hàn khí, khiến cho kẻ khác không dám đến gần.

    Giương mắt nhìn ba chữ “Trữ vương phủ” treo trên cao, Nguyên Uyên vung tay lên, mang theo Tiểu Xuân Tử nhanh đi vào Trữ vương phủ.

    Chương 40: Bái thiên địa, kết liên lý

    Một lớp…. Hai lớp… Ba lớp….

    Tầng tầng áo điệp, lụa trắng phấn hồng, cho đến khi mặc xong mười một lớp, vị “Tân nương” mới cuối cùng phủ thêm một váy dài màu đỏ.

    Mái tóc đen ngày thường tùy tiện giắt lên nay đã được thị nữ thắt thành một tạo hình mới, gọn gàng mà không rườm rà, khi chưa đội mũ phương, thoạt nhìn anh khí bức người, một cỗ thiên tiên mị hoặc, mà khi đội mũ phượng hoa mỹ tinh xảo, khăn voan che phủ, mất đi vài phần anh khí, lúc này lại càng có vẻ mệ hoặc người.

    Nhưng sắc mặt “tân nương” cũng không tốt lắm, giờ phút này là trừng mắt nhìn Trương Tứ Phong đang cười đến muôn hoa đua nở.

    Nguyên Bạch Lệ từng trong đêm tân hôn vì tân nương mà cởi bỏ quần áo rườm rà, lúc ấy còn đang suy nghĩ phải mặc mười hai lớp y phục này chẳng lẽ không cảm thấy nặng sao ? Hôm nay tự mình thử một phen mới hiểu được trong mười hai lớp thì mười một lớp đều là lụa mỏng, trừ bỏ rườm rà cũng không nặng lắm, chân chính trọng chính là chiếc mũ phượng đính đầy ngọc thạch trên đầu, cũng đem đầu của hắn đè xuống không nâng lên nổi.

    “Ha ha, thật không ngờ ngươi mặc thân y phục này cũng dễ nhìn đến vậy, người khác đều là người đẹp vì lụa, nhưng chỉ có ngươi vô luận mặc ái gì, đều là quần áo đẹp vì ngươi.” Nhẹ nhàng vuốt ve tấm mạng che mặt, ngón tay lại đụng đến miếng băng gạc che nửa khuôn mặt, khóe miệng Trương Tứ Phong giương lên, “Thứ này, cũng nên vứt bỏ.”

    Lụa trắng rơi xuống đất, ngọn đèn dầu lay động, đôi mắt phải chưa từng tiếp xúc ánh nắng bị ngọn đèn dầu đâm vào khiến có chút khó chịu, cho đến khi dần dần thích ứng mới chậm rãi mở mắt ra, đã có thể thấy mọi vật….

    “Hoàn mỹ không sứt mẻ….” Tay của nam tử nhẹ nhàng vuốt ve má phải, chứng kiến vết thương đáng sợ trước kia đã khép lại, không để lại dấu vết, khi Trương Tứ Phong cao hứng thì trong mắt lại đập vào nơi mắt nam nhân thì không khỏi nhíu mày.

    “Đám lang băm kia !” Trương Tứ Phong đột nhiên oán hận mắng.

    Nguyên Bạch Lệ ánh mắt chuyển động, nhìn qua tấm gương trước mặt thấy nơi biên tóc có một vết kiếm dài nhỏ, không nhìn kỹ kỳ thật sẽ không thấy rõ.
    Lưu lại vết sẹo cũng tốt…. Ít nhất có thể lúc nào cũng khắc khắc nhắc nhở hắn, đâu là kết cục của việc nương tay từ tâm, vết đao sẹo kiếm, máu chảy xuống, cùng với…. lại một lần nữa khuất nhục ! Bàn tay ẩn giấu trong váy dài khẽ nắm chặt rồi lại thả lỏng, hiện tại còn chưa phải thời cơ.

    “Ngươi thật muốn cùng ta bái đường sao ?” Nguyên Bạch Lệ lạnh mắt mà nhìn.

    Khiển lui hạ nhân, Trương Tứ Phong quay đầu lại đối diện mắt với Nguyên Bạch Lệ, cười thật sâu : “Nếu ta nói, ta đời này tâm nguyện lớn nhất cùng ngươi ân ân ái ái, rời xa đế nghiệp tranh đoạt, chiến trường hồng trần, ngươi tin không ?”

    “Không tin.”

    Đúng vậy…. Ngươi không tin, cũng không chịu, ngươi ở trong này, ta lại đi đâu được ? Trương Tứ Phong không nói lại, lại nhấc tấm mạng voan phủ lên đầu nam nhân, tựa như một cánh bướm hồng bay múa, giống như một hỏa điệp vì ánh đèn mà quên mất thân mình, thiêu đốt trong lửa.

    Tin cũng thế, không tin cũng thế, nguyện đời đời kiếp kiếp làm một giấc mộng uyên ương hồ điệp, không thể tỉnh lại, thà nhìn không thấy đôi mắt cừu hận lạnh như băng của ngươi, thà không khống chế được giam cầm tổn thương ngươi.

    Khi Trương Tứ Phong nắm lấy đôi tay ôn nhuyễn của “tân nương”, thật không khống chế được nhảy vào thân thể gã, rõ ràng đã ôm quá nhiều lần thân thể này, mà đôi tay này, vẫn là lần đầu tiên gắt gao cầm chặt.

    Nhân sinh đi qua hai mươi ba năm, vẻ ngây ngô năm đó không còn lưu lại dấu vết, vốn tưởng rằng tâm tình này sẽ không ngoài ý muốn xuất hiện, gã lại tựa như một thiếu niên hơn mười tuổi, nhẹ nhàng ôm lấy cánh tay của người trong lòng, nhung nhớ cùng hưng phấn, nội tâm rung động như trống giục, gõ liên hồi khiến gã run rẩy không thôi….

    Hỉ nhạc tấu lên, chiêng trống xôn xao, trăng sáng treo cao, bái thiên địa, đời đời gắn bó.

    Tân lang tân nương song song đi vào, khi mọi người vỗ tay bỗng nhiên phát hiện một điều kỳ lạ, tân nương tử này cũng không nhỏ xinh, đứng bên người chú rể cũng không hề thua kém, có vẻ cao cao lớn đĩnh bạt, thấy thế nào cũng kỳ quái, nữ nhân cũng có người cao như vậy sao, bất quá nhìn kỹ, dáng người cũng không tệ lắm, nhất là tân nương tử này cước bộ không khỏi mềm yếu, từng bước phiêu phiêu, ngay lúc y phục đong đưa, mỗi bước đi đều khiến dân chúng lòng tê dại.

    “Tân nương tử này sao cao quá vậy, không thua gì Trữ vương, so ra còn cao hơn mình !” Một thanh niên mặt trắng trong đám người liền ngửa cổ nhìn, nói khẽ.

    “Gia, ái nữ nhà thừa tướng có người cao lớn vậy sao ?” Thanh niên mặt trắng quay đầu lại nói với người trẻ tuổi.

    “Đừng nói nhảm, xem là được.” Đứng đằng sau cây cột đỏ, Nguyên Uyên có chút đăm chiêu nhìn tân nương hồng y của Trương Tứ Phong.

    Từ khi nữ tử này bước vào cửa, liền có một loại cảm giác quen thuộc ập đến, vô ý mà bị hấp dẫn, rồi lại nhớ không nổi bản thân cùng con gái của Thừa tướng đã từng gặp nhau khi nào.

    “Này, con gái Trung nguyên cũng có người cao lớn như vậy sao ?” Ngay bên cạnh Tiểu Xuân Tử cùng Nguyên Uyên, một nam tử vận trang phục đen mỉm cười nói.

    Thật là một nam tử oai hùng tuấn tú, Nguyên Uyên nghe tiếng nhìn lại, chỉ thấy nam tử đang đứng cách chàng không xa, ngũ quan khắc sâu cũng không giống người Trung nguyên.

    Trong quý phủ của Trương Tứ Phong sao lại có người Hung Nô ? Chẳng lẽ hắn thế nhưng lại cấu kết với quân Hung Nô ? Người Hung Nô có độ khí như vậy , sợ cũng không phải là người bình thường.

    Nguyên Uyên trong lòng thầm cân nhắc, hai người trên lễ đường đã bắt đầu bái thiên địa.

    Trước tiền đường, nhiên chúc dâng hương, minh pháo, hỉ nhạc, tân lang tân nương song song dắt tay, nhất bái thiên địa, nhị bái cao đường, tam phu thê giao bái.

    Thuộc truyện: Đế nghiệp vô thường