Đế nghiệp vô thường – Chương 71-80

    Thuộc truyện: Đế nghiệp vô thường

    Chương 71: Giương cung bạt kiếm

    Người không thấy, nên làm cái gì bây giờ ? Tìm ! Còn có thể làm sao bây giờ !

    Bạch Vô Thương rời đi nhanh như vậy cũng khiến Nguyên Uyên bất ngờ, sau khi cùng Trương Tứ Phong quyền đấm cước đa một phen, Nguyên Uyên cũng lặng lẽ ra đi, còn Trương Tứ Phong ? Gã tựa hồ lâm vào lựa chọn gian nan, cùng với khát vọng tìm được nam nhân, lại không dám đi đối mặt với nam nhân đã biết hết chân tướng.

    Trương Tứ Phong cần thời gian suy xét, cũng liền tạm thời không có hành động gì, chỉ có thể bắt tay vào xử lý chiến sự cho xong, cũng không có chú ý Nguyên Uyên rốt cục chạy đi đâu, nhưng trên thực tế, bọn họ đều hướng đến cùng một nơi, là giơ quân Hung Nô đến giao chiến.

    Mà lúc này Bạch Vô Thương thư thư thái thái tắm rửa đi một thân tro bụi, chờ A Tuyết mang điểm tâm đi lên, ngồi ở trước giương chải vuốt mái tóc, nam nhân nhìn bản thân trong kính có chút không đúng thật, hàng mi xếch, mũi anh tuấn, môi không bạc không dày, mà trên trán, có một vết thương rất nhỏ, lúc vuốt lên cũng cảm thấy một cảm giác đau quen thuộc, miệng vết thương không ngừng đau, càng khiến cho trái tim hắn thắt chặt hơn.

    Là ai để lại cho mình miệng vết thương này ? Bản thân vì sao có vết thương này ? Nam nhân nghĩ không ra, ngón tay mảnh khảnh xoa xoa mặt, giống như muốn mượn cảm giác này mà cảm thụ những năm tháng từng trải qua.

    “Đây… đây là hạp điểm tâm ta mua ! Ta đã trả tiền !” Dưới lầu truyền đến thanh âm vừa căm tức vừa lo lắng của A Tuyết, Bạch Vô Thương khẽ nhíu mi, nha đầu ngốc này lại làm chuyện gì ? Tuy rằng nam nhân không thừa nhận, nhưng hắn cũng là kẻ bao che khuyết điểm, sẽ không thích người khác khi dễ người của hắn.

    A Tuyết dưới lầu ôm chặt một cái hộp, trừng mắt nhìn mấy tên nam tử không có hảo ý.

    “Ngươi mua bao nhiêu tiền, ta trả gấp hai ! Cả ngươi ta cũng mua !” Tầm mắt của nam tử đảo quanh thân A Tuyết, thật sự là không có ý tốt.

    “Phi ! Phi ! Phi ! A Tuyết không bán, điểm tâm cũng không bán.”

    “Thật sự là một cô ngốc, ta đây thích !” Nam tử *** loạn cười rộ lên.

    “Lão Tam, mới vài ngày không gặp cô nương liền chịu không nổi ?” Hắc y nam tử ngồi bên bàn trà bình tĩnh nói, “Lại đi đùa giỡn một ngốc cô nương.”

    “Hắc hắc ! Hầu gia, cô nương này thoạt nhìn ngốc hồ hồ, nhưng dáng người cũng không tệ, cũng kiều diễm lắm, còn có điểm thanh thuần !” Nam tử đi về phía A Tuyết, “Tiểu cô nương, đi theo đại gia đi, đảm bảo ngươi cuộc sống không lo, thế nào ?” Ngốc cô nương này cũng thật đáng yêu, nam tử tựa hồ không tính toán đến cường đoạt.
    “Không cần ! A Tuyết phải đi theo Bạch gia !” Nhìn nam tử xem xét một cái, A Tuyết lại chạy hướng về phía lầu, lão Tam gặp A Tuyết muốn chạy thì nhanh đến ngăn cản đường đi, bắt được tay A Tuyết, A Tuyết lập tức oa oa kêu to lên :

    “Buông ra ! Buông ra ! Bạch gia, Bạch gia cứu cứu A Tuyết ! A Tuyết bị bại hoại bắt cóc rồi !” Lão Tam nghe lời A Tuyết vừa nói liền dở khóc dở cười, thời buổi này vẫn còn oa nhi tinh khiết ngu ngốc như vậy.

    “Cái gì Bạch gia cũng không cứu được muội đâu, theo ta trở về.” Lão Tam dỗ dành nói.

    “Không cần ! Không cần ! Bạch gia xấu lắm, gặp người xấu mà không dạy dỗ !” A Tuyết hướng lên lầu kêu to, cô biết Bạch Vô Thương đang ở trên lầu nhìn, nhưng nam nhân kia chỉ khoanh tay nhìn.

    A Tuyết nghĩ thế cũng đúng, Bạch Vô Thương đích thật là ở bên xem, ai bảo hắn tính tình ác liệt nhìn nha đầu nhà mình bị đùa giỡn, chỉ là hắn không muốn, A Tuyết này cũng nên đến tuổi xuất giá, nhưng cả ngày cứ như đứa trẻ ngốc hồ hồ cái gì cũng không biết, làm cho hắn lo lắng không thôi, đại khái cùng A Tuyết ở chung lâu, Bạch Vô Thương thực đem A Tuyết như người trong nhà, cả ngày nghĩ như thế nào tìm cho A Tuyết một lang quân như ý.

    Ở trên lầu nhìn lão Tam kia còn trẻ, cũng coi như tuấn tú lịch sự, nếu hợp đôi cùng A Tuyết cũng không sao, nhưng hiện tại xem ra tên kia cũng chỉ là một tên sắc phôi,lúc này không ra tay, sẽ không thích hợp.

    A Tuyết vừa mới dứt lời, đôi tay bế lấy A Tuyết của lão Tam bị một chén trà không biết từ chỗ nào đánh mạh tới, “xoảng” một cái nứt da, ăn đau lập tức buông lỏng ra.

    “Ai !” Lão Tam nhe răng trợn mắt phẫn nộ quát, “Đâm sau lưng đả thương người, vô sỉ hạ lưu !”

    “Là Bạch gia gia nhà ngươi,” từ trên lầu phiêu hạ xuống chắn phía trước A Tuyết, hương lão Tam cười nói : “Ta đâm sau lưng đả thương người, còn ngươi khi dễ gái nhà lành, cũng thế thôi.”

    “Nói hay lắm ! Nói hay lắm !” A Tuyết ở phía sau cười hì hì nói.

    “Cái gì mà Bạch gia gia cẩu gia gia chứ !” Lão Tam mắt hung dữ, làm trò bị đả thương trước mặt ngốc cô nương, y càng thấy không thoải mái, nghĩ vừa lúc nãy bị đánh lén mới bị thương, lấy địa vị của y ở trong cung, lại như thế nào bị một ngoại nhân đả thương ! Nghĩ muốn đánh tên nam nhân áo trắng một trận.

    “Ui, mới nói đã động thụ, phải để Bạch gia gia dạy ngươi cấp bậc lễ nghĩa làm người.” Nam nhân nghiêng người né qua thế công của lão Tam, phản tụ bắt được tay nam tử dùng sức đẩy, đẩy nam tử ra ngoài, thấy nam tử mặc áo đen kia vẫn thong thả uống trà, thân thủ bắt lấy lão Tam đỡ dậy.

    “Các hạ hảo võ công, lại không biết đã nhạ đại họa rồi sao ?” Vẫn đưa lưng về phía mọi người, hắc y nam tử trầm giọng nói.

    Bạch Vô Thương khẽ nhương mi, cười nói : “Xin hỏi các hạ có thấy chuyện gì xảy ra không, sao lại không quay lại nhìn ?”

    “Nhất định là người quái dị ! Không có mũi không có mắt !” Đi theo Bạch Vô Thương lâu, nha đầu ngốc cũng họ cái “ỷ thế hiếp người”, dù sao chỉ cần có mặt Bạch Vô Thương, sẽ không có người dám khi dễ cô.

    “Xú nha đầu ! Miệng thối như vậy, nên đánh !” Hắc y nam tử còn chưa bao giờ bị một tiểu cô nương chưa dứt sữa nhục mạ, y hừ lạnh một tiếng đột nhiên xoay người hướng về phía A Tuyết bắt lại, A Tuyết sợ đến mức oa oa kêu to trốn đằng sau Bạch Vô Thương.

    “A….. Là ngươi !” Hắc y nam tử đọt nhiên mở to hai mắt, như nhìn đến chuyện đáng sợ nhất cùng vẻ kinh ngạc không tin nổi.

    “Như thế nào, nhận ra ta là Bạch gia gia của ngươi ?” Chẳng lẽ người này cũng từng biết mình ? Bạch Vô Thương khẽ nhíu mày, đá một cước hóa giải thế công của nam tử.

    “Ngươi không chết ! Ngươi sao lại không chết ! Như thế nào lại chưa chết !” Hắc y nam tử nổi điên lên nhìn nam nhân đang lẳng lặng trước mặt, tay càng nắm càng chặt, y bỗng nhiên trong lúc đó suy nghĩ cẩn thận vì sao Nguyên Uyên đột nhiên bỏ lại chuyện trong cung chạy đến Tây Hạ xa xôi này, vì sao lại gạt mình, nguyên nhân ngay tại trước mắt.

    Xem ra kẻ này đúng là biết mình, nhưng có vẻ là kẻ muốn mình chết. Bạch Vô Thương cảnh giác.

    “Hầu gia ! Người kia là ai ?” Lão Tam cũng nhìn ra chút kỳ quái, liền hỏi.

    “Nguyên Bạch Lệ…. Tên tặc phản quốc nhà ngươi cư nhiên chưa chết !” Hắc y nam tử sau khi cười to một trận, ánh mắt trở nên lạnh như băng, âm trầm nói, “Lão thiên gia không cho ngươi chết, Long Điệp ta dù có nghịch thiên cũng phải giết ngươi.”

    Nguyên Bạch Lệ, lại là Nguyên Bạch Lệ, giống như Nguyên Uyên nói, hóa ra mình trước kia có tên là Nguyên Bạch Lệ.

    Nguyên Bạch Lệ khẽ nhướng mi, cười nói : “Xem ra là ta gặp phải một cừu gia, Nguyên Bạch Lệ ơi Nguyên Bạch Lệ, ngươi chết còn chưa tính, sao lại để lại cho ta một món nợ loạn thất bát tao này !”

    “Nói hưu nói vượn cái gì, hừ !” Long Điệp cắn răng, rút ra kiếm bên hông bổ tới Bạch Vô Thương.

    Chương 72: Nửa đêm xông vào cung thiền vu

    Từ năm mười bốn tuổi đã đi theo Nguyên Bạch Lệ…. Long Điệp còn nhớ mang máng lần đầu tiên nhìn đến nam nhân cao cao tại thượng, khi đó Nguyên Bạch Lệ còn trẻ khí thịnh, không có vẻ thu liễm như ngày hôm nay, khí thế cùng kinh tài đó khiến y không thở nổi, từ lúc bắt đầu lấy mục tiêu này mà khắc khổ luyện binh chờ mong có một ngày có thể ngồi trên vị trí như nam nhân, được mọi người ngưỡng mộ.

    Mà từ khi y ra đời đã bắt đầu sứ mệnh của Long gia, tiêu diệt tên nghịch tặc Nguyên gia cướp ngôi, đến nâng đỡ người họ Trần đi lên vương vị Thiên Triều.

    Mà trong vài năm bắt đầu, y cũng không biết Nguyên Uyên là đứa con còn sót lại của họ Trần, đứa con của hoàng hậu Nguyệt Hoa khi sinh ra đã bị bóp chết, ngầm tráo thành Nguyên Uyên, cho đến khi bốn năm trước Nguyên Bạch Lệ đi biên cảnh Hung Nô mới để y lại, mới biết y phải trung thành với ai, cũng đem mật sự cùng binh lực nắm giữ trong tay giao cho vị hoàng đế mà mình từng khinh thường.

    Khi bị Nguyên Uyên ôm, y cũng không giãy dụa, thậm chí còn mang theo hưng phấn ẩn trong đáy lòng.

    Từ nay về sau, liền rơi vào tay giặc.

    Người mà y yêu không thương y, mà là một người khác, cũng là người không nên yêu.

    Ra kiếm với Nguyên Bạch Lệ vốn từng theo nhiều năm, cũng không có gian nan như trong tưởng tượng, có lẽ từ đầu nhìn đến Nguyên Bạch Lệ, y liền đem nam nhân này như địch nhân trong tiềm thức, muốn vượt qua, muốn có được hết thảy của nam nhân : địa vị, quyền thế, cùng với Nguyên Uyên.

    Những gì mà y từng làm, chỉ là một cái cớ hoa lệ để che đậy sự ghen tị cùng hận ý với nam nhân, lúc này đây, cũng không ngoại lệ.

    “Keng…” Kiếm lạc huyết hồng.

    Nhưng lúc này đây, kẻ bị thương là y.

    “A Tuyết, chúng ta đi.” Thu kiếm lại, Bạch Vô Thương mang theo A Tuyết liền chuẩn bị ra đi..

    Chân vừa bước ra đại môn, phía sau truyền đến thanh âm của nam tử : “Vì cái gì không giết ta !”

    Bạch Vô Thương khóe miệng khẽ nhêch không trả lời, chỉ mau chóng rời đi, đi được một chốc A Tuyết hỏi : “Bạch gia, vì sao không giết lũ bại hoại đó đi, nếu bọn chúng đuổi theo thì làm sao bây giờ ?”

    “Giết hắn, sợ ô uế tay của ta.” Nam nhân thân thủ xoa xoa vết thương trên trán, vết thương này do ai làm, hắn cũng không rõ ràng, nhưng lúc nãy khi đánh nhau, mà bỗng nhiên hướng về phía gương mặt Long Điệp tìm kiếm, vô luận có quan hệ đến vết thương của mình hay không, một kiếm kia, cũng khiến cho Long Điệp bị thương một thời gian.

    Nếu tái kiến vẫn cứ không thuận theo buông tha cho mình, hắn thật cũng không để ý làm bẩn tay một lần.
    Nhìn về phía tường thành đang dần hiện lên từ xa xa, nam nhân nện bước nhanh hơn, thế nhân đều nói Nguyên Bạch Lệ là chết trong tay Đại thiền vu Hung Nô, kia Bạch Vô Thương hắn sẽ đi gặp Đại thiền vu Hách Liên Bột một lần, có lẽ, cũng chỉ có thể tìm được người kia mới có thể giải trừ mối nghi hoặc trong tim.

    Cát vàng bay đầu trời, cũng không biết là không phải hôm nay ra cửa gặp cái gì, vừa qua khỏi Long Điệp lại xuất hiện một đám kỵ binh Hung Nô bao lấy hai người.

    Thở dài, nam nhân trấn định tự nhiên, nhìn vào đám kỵ binh tay cầm trường thương, bao lấy hắn ở giữa.

    “Các ngươi là từ đâu đến đây ? Đến đây làm cái gì ?” Kẻ cầm đầu hỏ, cũng coi như là có lễ phép, không hề động thương động kiếm.

    “Chúng ta là tới tìm người.” A Tuyết ở một bên mở miệng nói.

    “Tìm người nào ?”

    “Tìm… tìm…” A Tuyết đem ánh mắt hướng về phía Bạch Vô Thương, nam nhân hướng bọn họ cười, mấy kỵ binh còn có điểm hoang mang, bất quá loại cảm giác này rất nhanh đã bị kinh sợ thay thế.

    “Tìm Đại thiền vu Hách Liên Bột của các ngươi để chơi.” Lời nói này, không lạnh không nóng, cứ như nói chuyện bình thường.

    “Lớn mật ! Bắt bọn họ lại !” Tên cầm đầu ra tiếng, kỵ binh lập tức có người nhảy xuống dùng dây thừng trói chặt hai người.

    “Bạch gia ! Bạch gia !” A Tuyết nghi hoặc nhìn Bạch Vô Thương vẫn trấn định như cũ, bọn họ là thật phải thúc thủ chịu trói sao ? Mấy tên tạp binh này, tùy tiện mấy chiêu là có thể đá mông chúng rồi !

    “Hư….” làm một ám hiệu cho ngốc cô nương, Bạch Vô Thương thành thành thật thật để người ta trói lại, hai người liền như vậy dưới sự “hộ tống” của kỵ binh, công khai đi vào đại bản doanh của Hung Nô….

    Trong ngục giam của Hung Nô cũng không dễ chịu mấy, cho dù có mọc cánh thì cũng là tầng tầng thủ vệ, đừng nói ruồi bọ, muỗi cũng không vào được.

    Muốn tìm đến Đại thiền vu cũng không phải ngoài miệng nói “xì” một cái là có thể bay đến trước mặt Đại thiền vu rồi lại “cheng” một cái rút kiếm được.

    Khi gặp được kỵ binh, Bạch Vô Thương liền quyết định cứ như vậy “công khai” đi vào, tuy rằng là ở trong ngục giam, nhưng là tránh thoát được phòng thủ ngoại tầng. Nói đến ngục giam của Hung Nô này, đám man nhân này cũng thật hiểu được nam nữ thụ thụ bất thân, nam nữ tách riêng phòng giam.

    Vì cái gì hết thảy mọi người đều hành động ban đêm ? Đó là bởi vì khi trờ đã tối có thể trốn, hơn nữa một thân hắc y có thể hòa hợp cùng đêm đen.

    Nhưng là… Bạch Vô Thương luôn thích một thân áo trắng.

    Kết quả là ở trong bóng tối, cùng với từng trận âm phong, có một bóng trắng nhanh chóng chạy qua khiến người hoa mắt, dụi dụi mắt nhìn lại, cái gì cũng không có, đây thật sự là một lời đồn khủng bố lan truyền trong ban đêm.

    Mà Bạch mỗ nhân đầu cơ của dư luận lúc này nện bước như gió, khinh đãng đi vào một tòa thoạt nhìn như một căn phòng, nơi này tựa hồ không giống nhà giam, cũng không phải nơi đầu tiên nam nhân đến ? Nơi này là chỗ nào ?

    Bạch Vô Thương bi thảm phát hiện hắn… lạc đường.

    Làm sao bây giờ… đứng ở trên một cây đại thụ phía sau gian phòng, nam nhân có chút mơ hồ nhìn tứ phía, con đường gấp khúc giống nhau, cùng với gian phòng có chút khác với chỗ đang ở, kiến trúc khác giống y như nhau.

    Cứ thế này cũng không phải là biện pháp, đang lúc Bạch Vô Thương phải cân nhắc có nên “tìm” một ai đó hỏi đường không, thì một bóng đen đi vào tầm mắt hắn.

    Đêm khuya, kẻ không ngủ được chính là bị tương tư.

    Hách Liên Bột khoác áo trong phòng mình đi ra, đừng ở hoa viên xuất thần nhìn trăng sáng trên bầu trời, người Trung Nguyên nói trăng tròn là ngày đoàn viên, y vì cái gì lại cô đơn một mình ?

    Cũng là do nhớ thương người kia.

    Một tiếng thở dài, Hách Liên Bột bỗng nhiên cảm thấy cây đại thụ phía sau có động tĩnh, nhìn lại, chính là mấy con sóc nhỏ ở trên cây chạy trốn, đang định quay đầu lại thì một bóng trắng đột nhiên từ phía sau cây thụ nhào vào hắn, Hách Liên Bột theo bản năng thân thủ công kích, lại bị đối phương tiếp được.

    “Giỏi cho Bạch Niệm nhà ngươi ! Ngày đó không tuân thủ lời hứa, hôm nay vừa thấy mặt liền đối với ta quyền cước, thật là đáng giận !” Người đến mở miệng đem Hách Liên Bột mắng đến cẩu huyết lâm đầu.

    Hách Liên Bột có chút ngơ ngác nhìn người nam nhân đột nhiên xuất hiện, lắp bắp nói : “Vô…. Vô Thương ! Ha ha ha.”

    Sau kinh ngạc lại cười ha ha.

    “Bạch Niệm, ngươi điên rồi à ?”

    “Bạch Niệm ? Ta không phải Bạch Niệm.” Hách Liên Bột đột nhiên ôm chặt lấy Bạch Vô Thương, “Nếu lão thiên gia đã đưa ngươi đến trước mặt ta, Hách Liên Bột ta sẽ không bao giờ…. để ngươi rời đi nữa !”

    Chương 73: Bức vấn

    Hách Liên Bột còn chưa đem nam nhân ôm một lát đã bị Bạch Vô Thương đẩy ra, chỉ thấy gương mặt đối diện lạnh lùng nói : “Ngươi nếu là Hách Liên Bột, ta chính là Thiên vương lão tử, ta xem ngươi xiêm y không chỉnh, tóc rối tung không giống Đại thiền vu Hung nô, thật giống nam sủng thì có.”

    Trong ấn tượng của Bạch Vô Thương, hoặc là nói do Trương Tứ Phong lâu ngày miêu tả, nam nhân cho rằng Đại thiền vu Hung Nô là một tên mặt toàn bột phấn, bụng phệ ghê tởm.

    Lại nhìn nam tử cười khổ trước mặt, mặt mày tuấn lãng, bá đạo mà không mất ôn nhu, dáng người cao to, trên người chỉ có một chiếc áo đơn độc không che lấp được khí lực cường kiện, làm kẻ khác nóng má lên….

    “Ha ha ha !” Nghe xong lời của Bạch Vô Thương, Hách Liên Bột lớn tiếng cười, nam nhân này sao lại có thể đáng yêu như vậy, đem y xem như “nam sủng” ?

    “Ngươi cười cái gì ?” Bạch Vô Thương nhíu mày nói, “Ta khuyên ngươi vẫn là tốt nhất mau rời khỏi đây, gạt người lừa ta sẽ gặp báo ứng !”

    “Ngươi sao lại biết ta lừa ngươi, sao lại không tin ta là Đại thiền vu Hung Nô ?” Hách Liên Bột thở dài, thân thủ nắm lấy tay nam nhân, đối phước lui một cái dùng hết sức đá lên một cước, khiến cho Hách Liên Bột không thể không lui ra phía sau vài bước.

    “Vô Thương à….”

    “Nếu ngươi thật sự là Đại thiền vu Hung Nô, ta đây càng muốn đánh ngươi !” Một câu, nam nhân liền hướng về phía Hách Liên Bột đá lại đây, Hách Liên Bột cũng không dám đỡ lại, chỉ lui về sau.

    “Vô Thương à, ngươi nghe ta…”

    “Ngươi ? Ngươi là ai, là Hách Liên Bột hay là Bạch Niệm ?” Bạch Vô Thương hừ lạnh một cậu một quyền đánh vào ngực Hách Liên Bột, gặp nam tử đau mới hừ một hơi thả chậm tay chân.

    “Ai…” Thừa dịp Bạch Vô Thương thả chậm động tác, Hách Liên Bột đi nhanh tiến lên bắt lấy tay nam nhân,

    Ngươi phải nguyện ý, ta thành thành thật thật nói rõ cho ngươi, ngươi hỏi cái gì, ta đáp cái đó.”

    “Ngươi buông ra cho ta !” Bạch Vô Thương giãy dụa không cho Hách Liên Bột ôm lấy, gặp nam tử không có ý tứ buông ra liền một cước hung hăng dẫm lên chân Hách Liên Bột, đối phương quả nhiên kêu rên một tiếng.

    “Ừm…. bá đạo như lúc ban đầu.” Vẫn không buông ra, Hách Liên Bột ha hả cười khẽ nói.

    Do hai người ồn ào quá mức, vệ binh tuần tra đều nhanh chóng lao vào, mỗi người đều tay cầm thương cầm kiếm, vốn định bảo hộ Đại thiền vu, ai ngờ vừa vào đến trong viện liền nhìn thấy Đại thiền vu ôm một Bạch y nhân vào ngực, mà bạch y nhân kia đưa lưng về phía họ, không thấy rõ bộ dạng.

    Lại nhìn thấy Hách Liên Bột một thân đơn bạc, tóc rối tung… hết thảy, tựa hồ không thể nói.

    “Đi xuống đi, nghe được tiếng gì cũng không cho tiến vào.”
    “Dạ, Thiền vu.” Lúc này không đi thì còn chờ lúc nào, quấy phá chuyện tốt của Thiền vu, ai cũng không sống nổi, lại ào một cái cúi đầu nhanh chóng lui ra, trong viện chỉ còn lại hai người.

    “Lúc này ngươi sẽ tin ta là Hách Liên Bột chứ ?” Nam tử thở dài, một tay vẫn giam cầm nam nhân, một tay hướng về phía thắt lưng nam nhân.

    “Vậy Bạch Nịêm là ai ?” Nam nhân không giãy dụa nữa.

    “Là tưởng niệm… Bạch Vô Thương.”

    “Không phải tưởng niệm Nguyên Bạch Lệ sao ?”

    “Ngươi… ngươi đã biết ?” Trong mắt nam tử hiện lên một tia đau đớn, lực đạo ôm nam nhân lại lớn hơn nữa, Bạch Vô Thương rốt cục đối với chuyện trước kia biết được bao nhiêu, nam tử không biết, cũng sợ hãi nam nhân sẽ lại nhớ lại những chuyện u ám không dứt trước kia, nếu đã từng trải qua một lần, vì sao còn muốn đem trí nhớ trở lại ?

    Trương Tứ Phong không phải nói sẽ không đem chuyện tình nói cho Bạch Vô Thương sao ? Vì sao Vô Thương lại một mình chạy đến đây ?

    Xem ra tên kia cũng không đáng tín nhiệm.

    Bạch Vô Thương giãy khỏi cái ôm của Hách Liên Bột, xem xét nam tử mặt đầy hối hận, chẳng lẽ nam tử trước mắt này từng muốn giết chết người của y sao ?

    Chính là vì sao thấy thế nào cũng không giống ? Nếu muốn giết hắn, lần trước gặp mặt vì sao không động thủ, thị vệ vừa rồi tiến vào sao không ra lệnh bắt hắn ?

    Vấn đề xen lẫn cùng nhau khiến Bạch Vô Thương mê loạn, cắn răng, nam nhân lôi kéo Hách Liên Bột hướng vào phòng. “Đây là phòng nguơi ?”

    “A ? Ừm..” Bị động tác đột ngột của Bạch Vô Thương dọa đến, Hách Liên Bột theo bản năng trả lời.

    Bạch Vô Thương đảo khách thành chủ, lôi kéo Hách Liên Bột vào căn phòng trống, người trong phòng sớm đã bị Hách Liên Bột khiển lui, giờ phút này không còn một bóng người.

    “Ầm” một tiếng đẩy Hách Liên Bột lên giường, nam tử còn chưa rõ là chuyện gì xảy ra, thì cả người lún xúông, Bạch Vô Thương đã bắt hắn đặt ở phía dưới, đôi mắt sáng ngời hữu thần trừng mắt nhìn hắn, Hách Liên Bột trong lòng chột dạ, nam nhân muốn làm gì ?

    “Bây giờ, thành thật trả lời ta !” Cứ như vậy ở trên người Hách Liên Bột tìm một vị trí thoải mái ngồi xuống, Bạch Vô Thương nhìn xuống nam tử.

    “Ha hả, được, ngươi hỏi cái gì, ta đáp cái đó.” Bị nam nhân ngồi như vậy trên người, Hách Liên Bột tuyệt không phiền não, ngược lại cả người tiếp xúc lẫn nhau lại cảm thấy một tia sung sứong, lại nhìn phản ứng giờ phút này của nam nhân, xem ra đối với chuyện trước kia cũng chẳng biết bao nhiêu.

    “Ta là Nguyên Bạch Lệ ?” Lúc nói chuyện, trong giọng nam nhân có một tia do dự cùng hoài nghi.

    “Đúng, ngươi từng là Nguyên Bạch Lệ, Nhiếp Chính vương của Thiên Triều.” Ngươi hiện tại, là Bạch Vô Thương.

    Ôm tay trước ngực, Bạch Vô Thương gật gật đầu, tiếp tục hỏi : “Ngươi là Đại thiền vu, ta là Nhiếp chính vương, chẳng lẽ chúng ta trước kia quen biết nhau ?”

    “Chúng ta không chỉ có biết nhau, mà là tình lữ từng ân ái.” Khóe miệng nam tử nhếch lên thành độ cong, cười nhìn Bạch Vô Thương có chút kinh ngạc.

    “Tình lữ ?” Bạch Vô Thương kinh ngạc nói, “Sao có thể nào ta từng ngủ cùng với ngươi ?”

    Hách Liên Bột cười to một trận khiến nam nhân một quyền đánh lên người y : “Cười cái gì ! Đã từng ngủ hay chưa ?”

    “Đã từng, đã từng…” Nhịn cười, Hách Liên Bột một bàn tay xoa bàn chân của nam nhân đặt trên người mình, “Chúng ta không chỉ ngủ ở trên giường, mà còn ngủ trên lưng ngựa.”

    Không vì lời của Hách Liên Bột mà cười, ngược lại một chưởng gạt ra móng vuốt của Hách Liên Bột, nam nhân lạnh mặt, lạnh giọng nói : “Nếu chúng ta là tình nhân, vậy ngươi vì sao muốn giết ta ?”

    Trong thanh âm lộ ra sự run rẩy… vì sao, chỉ cần tưởng tượng đến ngươi từng muốn giết ta, lòng tựa như bị đao cắt.

    Nếu chúng ta từng là tình lữ, vì sao lúc trước ngươi một câu cũng không nói liền ra đi.

    “Bạch Lệ…” Nam tử thở dài, khẽ đứng dậy đem nam nhân kéo xuống bên người mình.

    “Nói đi, vì sao muốn giết ta ?” Cơ hồ là mặt kề mặt, nam nhân nhìn chăm chú vào đôi mắt tràn đầy yêu thương cùng hối hận của Nguyên Bạch Lệ, dây dưa hỏi.

    “Bởi vì ta là tên khốn kiếp.” Hách Liên Bột ôm lấy tấm lưng của nam nhân, thấp giọng nói, “Là tên khốn kiếp tội đáng chết vạn lần…”

    “Khốn kiếp, lần trước ở rừng mai, ngươi là đến tìm ta sao ?”

    “Phải,” nam tử trầm giọng nói.

    “Vì sao muốn đến tìm ta ?”

    Nam tử gắt gao ôm nam nhân, nụ hôn nóng bỏng bao quanh đôi môi cắn chặt của Bạch Vô Thương, một nụ hôn ngắn ngủi mà nhiệt liệt, sau nụ hôn như thiêu đốt linh hồn ấy, nam tử nhẹ nhàng nói ra bốn chữ : “Vì ta yêu ngươi.”

    Chương 74: Mâu thuẫn

    Trí nhớ của ái nhân có thể bị mất, nhưng mà thói quen khắc khắc vĩnh viễn tồn tại cho đến khi thiên địa tiêu tán thành tro bụi.

    Có thể là do động tác quán tính, cũng có thể là một loại cảm giác quen thuộc, cảm giác giống như nam tử đang ôm hắn lúc này, không tự chủ mà đáp lại.

    Mỗi một động tác đều thông thuận như thế, giống như trời sinh ra đã như vậy, giống như bản năng là như vậy.

    Chỉ là một nụ hôn, mà khiến trái tim nam nhân rung lên như từng đợt sóng ập vào, lần lượt đánh vào ngực, tâm tư của hắn đã không còn muốn hiểu biết, cả người muốn sa vào trong cảm xúc quen thuộc này.

    Bạch Vô Thương kinh ngạc khi bản thân lại quen thuộc với từng động tác của Hách Liên Bột, tay nam tử nắm lấy thắt lưng của hắn, dùng sức mà không mất ôn nhu, cái ôm kia như muốn thể hiện rõ rằng bọn họ quen nhau đã lâu…. mà hắn đã quên mất.

    “Yêu, cái gì là yêu ?” Bạch Vô Thương xoay người nằm bên cạnh nam tử, hắn nhìn trần nhà có chút sững sờ, giống như trong lúc chớp mắt, hắn đã không còn khát vọng tìm kiếm “Nguyên Bạch Lệ” của dĩ vãng, cả người trống rỗng một mảnh, nhưng cũng lung tung rối loạn.

    Nam tử bên cạnh lại lôi kéo thắt lưng nam nhân, đầu đặt tại hõm vai của Bạch Vô Thương, lưu lại từng nụ hôn nhỏ vụn, y không trả lời Bạch Vô Thương, dường như dùng hành động để giải thích.

    Y hôn hắn, không có xâm lược, không có chiếm đoạt, chỉ là những nụ hôn ôn nhu như những kẻ đang yêu.

    Nụ hôn mềm nhẹ khiến nam nhân mềm yếu cả thân mình, Bạch Vô Thương nhắm con mắt cảm nhận tình yêu mà nam tử dành cho mình, có chút trầm trọng, có chút bi thống, còn có chút ngọt nị ấm áp nói không nên lời, ngũ vị tạp bình, giống như toàn bộ biến mất, chỉ có nụ hôn nhỏ vụn, mang theo tất cả, chỉ để lại quyến luyết.

    Khi Hách Liên Bột hôn lên khóe môi nam nhân, nam nhân khẽ mở miệng ra đáp lại, đây quả thực là trắng trợn cổ vũ hành vi của Hách Liên Bột, rồi sau đó lại nhịn xuống khát vọng được ôm nam nhân, tận lực ôn nhu chiếm lấy đôi môi nam nhân.

    Hách Liên Bột vốn nằm kế bên nam nhân giờ bất tri bất giác đặt lên người Bạch Vô Thương, một tay vuốt ve mái tóc đen mềm mại của nam nhân, một tay bắt đầu lặng lẽ cởi bỏ y phục của nam nhân.

    “Ưm…” Nam nhân hít thở thật sâu, *** bị khơi mào, không có kháng cự, không có chán ghét, nam nhân lấy bản năng tối nguyên thủy của thân thể phản ứng lại chứng minh cho Hách Liên Bột thấy rằng mình đang cảm thấy rất tốt, hoặc là, là tình yêu kín đáo.

    Khi y phục chảy xuống, lộ ra thân hình trần trụi, gió lạnh đầu xuân khôgn chút lưu tình khiến nam nhân khẽ run rẩy, nhưng băng hàn đi qua lại là thân hình lửa nóng như muốn đốt hắn thành tro.

    Bạch Vô Thương mở đôi mắt ướt át, ánh vào mi mắt là bộ dáng cương nghị mà ẩn nhẫn của Hách Liên Bột.

    Khóe miệng nhếch lên, nam nhân thân thủ kéo nam tử gần sát xuống, đôi chân thon dài chủ động luồn lên thắt lưng của Hách Liên Bột, đem nơi tư mật nhất cùng nơi cực nóng của nam tử dán lại cùng nhau, hành động của nam nhân, khiến cho dục vọng trong cơ thể như tức nước vỡ bỡ.
    Đây, đã không thể còn dùng hai từ “trêu chọc” để hình dung.

    “Đại mọi rợ.” Khi nam tử cau mày kêu rên một tiếng xâm nhập vào cơ thể nam nhân, nam nhân tại nơi khoái cảm gọi ra một cái tên quen thuộc.

    “Vô Thương…. Đau không ?” Nhẹ giọng gọi nên nam nhân, Hách Liên Bột vẫn duy trì tư thế, không tiến thêm, y sợ làm đau đến ái nhân, mặc cho khát vọng chiếm giữ nam nhân này.

    “Ưm…. Ngươi bị một lần thử xem có đau không ?” Vừa mắng, nam nhân lại vừa khẩu thị tâm phi giật giật, tựa hồ ý bảo người nào đó có thể hành động.

    Một khi đã như vậy…. Như vậy….

    “A …. a….ư !” Nam tử đột nhiên mãnh liệt trừu sáp, kích thích thân thể khiến huyết mạnh nam nhân trào lên, hắn lại không thể cất cao giọng kêu lên, chỉ có thể gắt gao cắn răng dưới hầu gian.

    Hai tay đặt lên lưng nam tử để khống chế cân bằng cơ thể, đau đớn nơi kết hợp dần dần chuyển thành dục vọng tê dại tận xương, hắng đã muốn hoàn toàn bị động, bị bể dục bao quanh lấy.

    Ái dục chìm trong bóng đêm, thiêu đốt vô tận.

    Mặc kệ chiến sự ưu phiền, cũng không đến phiên Đại thiền vu lo lắng, Hách Liên Bột mang nam nhân du ngoạn xung quanh, cưỡi ngựa trên thảo nguyên mênh mông khôn cùng, tung hoành hát vang, ở trong thành trấn cùng thưởng thức lạc thú cuộc sống, ở dưới ngọn nến lại đồng phẩm những sự việc đã qua.

    Mấy ngày nay, cũng không phải rất dài, lại khiến cho nam nhân hoàn toàn sa vào.

    Ở bên Hách Liên Bột, giống như tìm được một người tri âm tri kỷ, hoặc như về đến bên thân nhân, cảm giác này dần dần không hề là tình yêu đơn thuần, mà là tri âm, là ái nhân, là thân nhân.

    “Bạch gia…. Người không tính trở về sao ? Chủ nhân làm sao bây giờ ? Chủ nhân sẽ lo lắng cho người, ăn không ngon, cả ngày rầu rĩ không vui.” A Tuyết sau khi ra khỏi ngục giam vẫn đi theo bên người nam nhân, cô thấy được vẻ ám muội của nam nhân cùng Hách Liên Bột.

    Ở bên Trương Tứ Phong lại khác, Trương Tứ Phong hoàn hoàn yêu chiều nam nhân, ngẫu nhiên cũng biểu hiện ra độc chiếm mãnh liệt, mà Hách Liên Bột lại giữa ái nhân còn có tình tri kỷ, có phóng túng, cũng có ước thúc. A Tuyết tuy rằng ngốc, nhưng có thể nhìn ra được.

    Nhưng Bạch Vô Thương ở bên Hách Liên Bột, thì Trương Tứ Phong làm sao bây giờ…. nếu không có lời A Tuyết đánh thức, Bạch Vô Thương thiếu chút nữa đem chuyện Trương Tứ Phong quăng ra sau đầu.

    Thấy nam nhân chau mày không trả lời, A Tuyết dường như muốn khóc : “Bạch gia không được bỏ lại chủ nhân….”

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ cổ trang tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    “Nha đầu ngốc, ta cũng không nói vậy.” Nam nhân cười cười, nhẹ nhàng vỗ đầu A Tuyết, “Mấy ngày nữa chúng ta trở về, được không ?” An ủi một trận, ngốc cô nương mới nín khóc.

    Nhưng trong nội tâm nam nhân, lại quay cuồng kịch liệt trong mâu thuẫn, mà nam tử đứng ngoài cửa nghe được, cũng là một tia bất an cùng khó chịu.

    “Cùng ta quay về đại mạc đi.” Về đêm, nam tử ôm lấy nam nhân ôn nhu mà mang theo khẩn thiết, dù y nghi được việc nam nhân cùng A Tuyết trò chuyện chuyện, nhưng ở trong lòng y, Đại thiền vu cao ngạo thủy chung vẫn tin tưởng chỉ có y là thật lòng yêu nam nhân, mà nam nhân cũng yêu y.

    Câu trả lời của nam nhân là trầm mặc.

    “Vô Thương….”

    “Ta không biết.” Sau một lúc lâu, nam nhân buồn buồn nói, hắn có thể cảm chân được đôi tay của nam tử đặt bên hông mình khẽ thắt chặt.

    “Nếu không muốn đi đại mạc, ngươi muốn đi chỗ nào, chúng ta có thể đến nơi xa xôi, rời xa náo nhiệt, làm một đôi tiêu dao.” Nam tử nhỏ giọng nói.

    “Ngươi là Đại thiền vu.” Có thể buông tha cho sao.

    “Trên đời này chỉ có một Hách Liên Bột, cũng chỉ có một Thiền vu Hách Liên Bột.”

    “Ta không biết….” Câu trả lời của nam nhân, khiến nam tử lại ôm chặt đôi tay.

    “Ngươi muốn trở về cùng hắn sao ?” Thanh âm nặng nề, mang theo nỗi đau không thể tin, rúc vào ngực nam nhân.

    Bạch Vô Thương không muốn tổn thương nam tử bên cạnh, nhưng cũng không thể quên Trương Tứ Phong vẫn làm bạn cùng mình.

    Có lẽ Trương Tứ Phong từng lừa gạt hắn, thậm chí tổn thương hắn, nhưng hắn hoàn toàn không có trí nhớ, làm sao có thể hận được ?

    Hắn biết nam tử yêu dị kia, bên dưới bề ngoài hoa lệ nhưng lại là linh hồn cô đơn mà yếu ớt, tâm ngoan thủ lạt bất cần đời chỉ là tự nhân phòng ngự quá đáng.

    Nhưng vô luận là ai, hắn cũng không muốn tổn thương đến.

    Chương 75: Việc ba người

    Ngọn gió xuân đầu mùa mang đi băng hàn còn sót lại.

    Triền miên đêm qua vừa đi đã không còn hơi ấm, lưu lại một khoảng không lạnh thấu xương, nam tử nằm ở trên giường còn nhớ rõ, lúc nửa đêm, nam nhân bên cạnh khi lặng lẽ đứng dậy, gặp phải cơn gió rét lạnh lại nhanh chóng chui vào trogn chăn.

    Hắn đi rồi, vào lúc đêm tối yên tĩnh rời đi, chính là sợ sáng sớm chia lìa cùng đau khổ, hắn không biết là, Hách Liên Bột khi đó đã tỉnh.

    Nhưng Hách Liên Bột không ngăn cản nam nhân rời đi, mà lựa chọn một chút cũng không ngủ, mãi cho đến khi trời sáng.

    Nam nhân rời đi, cũng khôgn thể tưởng lại kiên quyết dứt khoát như vậy.

    Khi đi có quay đầu lại, trong màn đêm hôn ám có thể lại một lần nhìn thấy nam tử “ngủ say”, Bạch Vô Thương biết Hách Liên Bột đã bị mình đánh thức, nhưng lẫn nhau vẫn duy trì không hay biết.

    Khi mặc áo choàng bước ra khỏi phòng, nam nhân nhìn về phía sau, có lẽ lúc đó, nam nhân hy vọng Hách Liên Bột tỉnh lại, đuổi theo, nhưng không. Khoảnh khắc tấm cửa gỗ đóng lại, là hai con tim đang run rẩy.

    Không xa ngoại thành, là nơi đại quân Tây Hạ đang đóng.

    Đã ra đi vài ngày, chỉ tính trên các đốt của các tay cũng không rõ, Trương Tứ Phong đứng dưới nguyệt trì có chút đến mau, trôi đi cũng thật nhanh, giống như một giấc mộng đẹp, khi thanh tỉnh chỉ còn sót lại cảm giác thê lương, tạo nghiệt mà gã làm nên, thật sự không thể cứu vớt sao ?

    Nam tử ngày thường bá đạo mà âm ngoan, lúc này đây nhưng không có tìm kiếm nam nhân.

    “Ai….” Không phải không muốn, chính là sợ bản thân đã không có cái tư cách đó, gã có tư cách gì chiếm lấy nam nhân kia ?

    Nếu không phải tự mình cho nam nhân ăn thất ức tán (1), hiện tại Bạch Vô Thương vẫn chỉ là Nguyên Bạch Lệ hận gã thấu xương.

    “Trương đại tướng quân được xung tụng là thiên hạ kì nam tử thần thái phi dương thường ngày của ta kia, sao lại có thể phiền muộn dưới trăng vậy chứ ? Có phải hay không nghĩ thông suốt muốn làm hiền lương thê tử của Bạch Vô Thương ta ?” Giọng nói quen thuộc, ngữ điệu quen thuộc, khiến cho nam tử bị vây trong bi tình một khắc trước nhất thời ngốc lăng.

    “Ta đã trở về.” Đến gần Trương Tứ Phong, nam nhân một tiếng cười khổ ôm lấy nam tử lạnh giá trong đêm, bốn chữ ngắn ngủ, đã khiến cho Trương Tứ Phong bừng tỉnh, mà từ lãnh hương quen thuộc của nam nhân, ấm áp đến như vậy.

    “Trở về là tốt rồi… đã trở lại là tốt rồi !” Khi mất đi lại còn có thể trở lại thì cảm giác sẽ là gì ? Không có mừng rỡ như điên, cũng không vui mừng đến phát khóc, chỉ có nỗi xúc động lắng đọng lại trong lòng, giống như một mạng nhện quấn lấy hai người.

    Thế sự biến ảo, ai có thể lường.

    Bạch Vô Thương cảm thấy khá buồn cười, rồi một chút cũng cười không được.

    Đêm qua đồng giường cộng chẩm vẫn là

    là Đại thiền vu Hung Nô , mà tối nay lại là Đại tướng quân Tây Hạ, điểm duy nhất giống nhau, cũng chỉ có người bên cạnh tạo cho hắn sự ấm áp giống nhau.

    “Vì sao phải trở về ?” Bên cạnh, truyền đến thanh âm của Trương Tứ Phong.

    Nam nhân mở to mắt, cười nói : “Ngươi cũng không ngủ sao.”

    “Ngươi vừa trở về, ta có thể ngủ sao ? Chỉ sợ nửa nêm ngươi lại bỏ đi.” Hít một câu, Trương Tứ Phong cầm đôi tay nam nhân, “Ngươi gặp y rồi à ?”

    “Ừm….”

    “Ta lừa ngươi, ngươi sao lại còn muốn trở về ?”

    “Không trở về, ta đây đi chỗ nào ?”

    Trương Tứ Phong đột nhiên xoay người lên trên thân nam nhân, gã nhẹ nhàng lấy tay vuốt dọc gương mặt Bạch Vô Thương, thấp giọng nói :

    “Đi chỗ của y, vô luận là Bạch Vô Thương hay Nguyên Bạch Lệ, vẫn chỉ yêu Hách Liên Bột, mà không phải là Trương Tứ Phong đã từng lừa gạt ngươi.”

    “Vậy còn ngươi ?”

    “Ngươi có thể trở về… Ta đã rất mãn nguyện rồi.” Cười khẽ, nam tử dúi đầu vào trong hõm vai nam nhân, buồn thanh nói, “Chỉ cần biết rằng ngươi có yêu ta, ta đã mãn nguyện rồi. Trở lại nơi đó, đó mới là nơi mà ngươi thuộc về….”

    “Ngủ đi.” Nam nhân nhắm hai mắt lại, không nói một câu.

    Tình yêu mâu thuẫn này, không thể nào lựa chọn được.

    Nhưng vì cái gì mặt trăng và mặt trời (1) không thể có cả hai ?

    Nhưng là nghe sẽ là một việc quá đáng khiến người ta kinh ngạc không thôi, huống chi lúc này đây, là mặt trăng với mặt trời.

    Ngày hôm sau tỉnh lại không thấy Trương Tứ Phong, nam nhân có chút kinh ngạc, đây là lần đầu tiên Trương Tứ Phong rời khỏi phòng trước mình, nam nhân đi ra khỏi phòng, vừa mở cửa ra, liền nhìn thấy nam tử dưới tàng cây trước kia.

    Đây…. Không phải hoa mắt đi ? Hách Liên Bột như thế nào lại ở chỗ này ? Chẳng lẽ hắn ở trong cung Thiền vu sao ?

    “Trương Tứ Phong để ta tới.” Một câu của Hách Liên Bột, làm cho nam nhân có chút thất thần.

    “Hắn đâu ?” Nam nhân hỏi.

    “Ngươi không quan tâm ta sao lại đến nơi này sao ?” Nam tử nhìn vào ánh mắt của nam nhân, mang theo chút bi thường, một đêm trước, nam nhân đi không từ giã.

    Nam nhân hí mắt, nói : “Ngươi nói là Phong cho ngươi tới.”

    “Không hỏi vì cái gì ?”

    “Vì cái gì ?” Nam nhân nhìn về phía Hách Liên Bột, đối phương cười đáp, “Hắn không…. ly khai ngươi, ta cũng không muốn rời đi ngươi, mặc dù…. mặc dù ta không hy vọng cùng người khác chia sẻ, nhưng Trương Tứ Phong nói đúng, ngươi hiện giờ không chỉ yêu mình ta, thiếu ai, cũng là một lỗ hổng.”

    Mà nam tử vào đêm nam nhân rời đi không một lời từ giã đã hiểu được, nam nhân yêu hai người, cũng vì điều này mà thống khổ, y thật sự không muốn lại nhìn thấy vẻ bi thương trên gương mặt nam nhân.

    Nam nhân này đã trải qua nhiều lắm rồi, không phải sao ?

    Từng thiếu chút nữa mất đi nam nhân, y lại có tư csch gì một lần nữa chiếm lấy tình yêu của nam nhân với y chứ ?

    “Cái gì ?” Nam nhân có chút không thể tin nổi.

    “Ba người chúng ta có thể cùng nhau sống, như vậy ngươi sẽ không phải lựa chọn mặt trăng hay mặt trời rồi.” Hách Liên Bột nói với nam nhân.

    “Các ngươi quyết định rồi ?”

    “Trương Tứ Phong cùng ta thương lượng.”

    “Ngươi đồng ý sao ?” Nam nhân không thể tin được, Trương Tứ Phong và Hách Liên Bột đều là thiên kiêu chi tử, đừng nói là chia sẻ ái nhan, sợ từ “chia sẻ” ngày thường căn bản cũng không có ! Cao ngạo như bọn họ, sao có thể…. nhưng chuyện không thể này đã trở thành sự thật.

    “Chúng ta đường đột quyết định, ngươi là không phải cảm thấy không thể chấp nhận được sao ?” Hách Liên Bột chính là lo lắng nam nhân này sẽ tức giận, Bạch Vô Thương lại đột nhiên cười ha ha, cười đến mức y không biết làm sao.

    “Ha ha ha…. Hai tên các ngươi thật sự là…. là… khiến cho ta không tưởng được.”

    “Có gì hay để cười ?” Hách Liên Bột một bước tiến lên ôm nam nhân vào trong ngực bắt đầu động thủ động cước, “Nhìn ngươi cười vui như vậy, có phải trong lòng đã sớm có ý tưởng này hay không ?”

    “Ha ha.” nam nhân tựa vào trong ***g ngực của Hách Liên Bột, ngừng cười, có chút khàn khàn nói, “Chỉ là… chỉ là không nghĩ đến, rất ngoài ý muốn, các ngươi đều là kẻ cao ngạo. Ta trước kia có nghĩ đến vì sao không thể đồng thời yêu cả hai người, nhưng sai lại bị A Tuyết nói rằng không hợp lẽ thường.”

    “Nhưng lẽ thường là cái gì ? Ta tuy rằng khinh thường lẽ thường, nhưng cũng hoài nghi có thể được hay không.” Nam nhân quay đầu lại nhìn thấy Hách Liên Bột, “Nam nhân quay đầu lại nhìn Hách Liên Bột, “Ngươi là Đại thiền vu, ngươi nguyện ý sao ?”

    “Ta chỉ là Hách Liên Bột của ngươi thôi.”

    Hai người tình nồng ý thiết, Trương Tứ Phong lại đột nhiên xông ra trừng mắt với Hách Liên Bột, hận không thể xé xác tên này ra ăn.

    Gặp Trương Tứ Phong đến đây, Bạch Vô Thương nhớ tới bản thân còn trong ***g ngực của Hách Liên Bột lập tức ngượng ngùng đứng lên, đang chuẩn bị tránh đi thì Trương Tứ Phong đã đến trước một bước đứng bên cạnh hắn, mãnh liệt hôn xuống.

    Cái này tốt lắm, phía sau là Hách Liên Bột không chịu buông tay, phía trước Trương Tứ Phong không chịu lui bước.

    Bạch Vô Thương bắt đầu hoài nghi tính chân thật của việc này, hay là nói, hắn bắt đầu hoài nghi “việc ba người” này đến tột cùng là sẽ phát triển thế nào đây.

    Thất ức tán : thuốc mất trí nhớ

    Chương 76: Túng dục hoan (thượng)

    “Quân Hung Nô đã rút về.” Nói chuyện là Trương Tứ Phong đang ngồi bên trái Bạch Vô Thương, nam tử vừa rót một ly rượu đầy cho nam nhân, vừa cười nó, “Dù sao hiện tại cũng nhàn rỗi vô sự, không bằng đi ra ngoài du ngoạn một chuyến thế nào ?”

    “Ngươi không trở về triều đình phục mệnh ?” Nam nhân nhìn Trương Tứ Phong đang cười nhưng không có việc gì, lại nhìn nhìn Hách Liên Bột bên phải, “Quân đội của ngươi đi rồi, ngươi sao lại không quay về ?”

    Hai người còn lại trong mắt ánh tia cười, đùa à, muốn bọn họ rời đi ? Quả thực là còn khó hơn lên trời ! Thật vất vả mới có cơ hội cùng ở bên nam nhân như hôm nay, làm sao có thể trở về chứ.

    “Ta sao lại cảm thấy hai người các ngươi không có hảo tâm.” Bị Trương Tứ Phong cùng Hách Liên Bột thay nhau rót rượu, guơng mặt nam nhân giờ đã nổi lên chút men say, nam nhân giờ phút này nghiêng đầu cười nhìn Hách Liên Bột, trong nụ cười kia lại dẫn theo mị hoặc nói không nên lời, làm cho yết hầu nam tử khẽ cuộn lại.

    “Trước đó vài ngày còn không vừa mắt nhau, hiện tại như chiến hữu trên chiến trường thân mật khăng khín, thắng thắn tòng khoan, các ngươi là không phải giấu diếm ta cái gì đó chứ ?” Rượu càng vào uống càng nhiều, vừa uống vừa rót, cho đến khi không biết là đang uống rượu nữa, mà là uống nước.

    Nam nhân liền thay đổi tư thế nhìn Trương Tứ Phong : “Còn có ngươi, ngươi cũng nói đi.”

    Trương Tứ Phong nở nụ cười một tiếng, nhìn chén rượu rỗng trong tay nam nhân, nói : “Ngươi say.”

    “Say ?” Nam nhân nâng chén lên, một giọng rượu thanh thuần động lại bên môi, nam nhân vươn đầu lưỡi liếm liếm, buồn buồn nói, “Không rượu….”

    Bạch Vô Thương một chút cũng không biết là bộ dáng say rượu của hắn đối với hai người kia mà nói, là loại hấp dẫn thế nào.

    “Có phải các ngươi uống hết rồi hay không ?” Nam nhân bắt lấy áo Trương Tứ Phong, trườn tới, “Phong, ta muốn uống rượu…. còn muốn bánh hoa quế.” Tiếng nói trầm thấp phát ra từ hầu gian, ánh mắt mù sương, mị thái của nam nhân khiến Trương Tứ Phong ngây ngốc sửng sốt, rồi mới thân thủ nắm lấy thắt lưng nam nhân, nhẹ giọng nói : “Không rượu, không uống nữa, trở về nghỉ tạm đi.”

    “Không rượu…. Không rượu…” Than thở hai tiếng, nam nhân cũng liền thuận thế tựa vào vai Trương Tứ Phong, “Các ngươi còn không nói cho ta biết, các ngươi đang giấu diếm ta cái gì.”

    Dựa vào như vậy, đầu đặt lên vai Trương Tứ Phong, chân cũng không khách khí khoát lên đùi Trương Tứ Phong, thật sự là thoải mái đích thực.

    “Buổi tối muốn ngủ chỗ nào.” Tay đặt lên cẳng chân của nam nhân, Hách Liên Bột cười khẽ nói.
    Nói đến điều này thì sự thật đúng là vấn đề, Hách Liên Bột cùng Trương Tứ Phong đã sớm cãi nhau không biết bao nhiêu lần, nhưng vẫn không tìm ra kết quả, cũng khiến cho bọn họ đến giờ này ba người cùng một gian phòng, hơn nữa tiểu tâm của Bạch Vô Thương hai người bọn họ còn không biết sao, với tính cách nam nhân này, có thể nói không chừng tùy thời tùy chỗ muốn phản công.

    Trương Tứ Phong và Hách Liên Bột dù thế nào cũng không muốn bị áp, “thân mật khắng khít” của hai người cũng là sợ Bạch Vô Thương “trai cò đánh nhau ngư ông đắc lợi”, đến lúc đó hai người không ai thành “chính phu” được mà là “thê thiếp” của Bạch Vô Thương.

    Loại chuyện này, hai người sao lại có thể chấp nhận chứ ?

    Nghĩ muốn cũng đừng có hòng…. Dưới lợi ích chung, hai đại tình địch yên lặng trở thành đồng minh.

    “Ngủ chỗ nào ? Tất nhiên là ngủ trên giường….” Nam nhân say rượu mơ mơ màng màng nói.

    “Còn chúng ta thì sao ?” Trương Tứ Phong thở dài.

    “Cùng nhau ngủ…” Ý tứ của Bạch Vô Thương là ba người cùng nhau ngủ trên giường, là muốn biểu thị cho nghĩa của từ ‘ngủ’, không có mảy may ý tứ gì khác, nhưng nghe trong hai người kia thì ý nghĩa đã….biến chất.

    “Cùng nhau ngủ ?” Trương Tứ Phong lập tức ngây ngẩn cả người, nhìn chằm chằm vào ánh mắt của nam nhân nói, “Vô Thương à, ý củng ngươi là….” Hách Liên Bột cũng đang chờ câu trả lời.

    “Cùng nhau ngủ.” Nam nhân không kiên nhẫn đáp lời, từ đôi vai của Trương Tứ Phong có chút tập tễnh trở về phòng, “Đầu choáng quá.” vừa đi, vừa tự lẩm bẩm, lựa hai nam tử trợn mắt há hốc mồm.

    “Ta không muốn trên giường có ba người.” Trương Tứ Phong khoanh tay trừng mắt nhìn Hách Liên Bột, đối phương cũng đồng ý buông tay nói :

    “Đồng cảm ! Đồng cảm !”

    “Vậy ngươi nói như thế nào mới là cách đúng ?” Trương Tứ Phong chưa nói hết lời thì đã phát hiện Hách Liên Bột biến mất không còn bóng dáng, nháy mắt hiểu được tên mọi rợ kia chạy đi đâu, cả giận nói : “Hách Liên Bột chết tiệt !” Dứt lời chạy về phía phòng nam nhân.

    Hai người này thật ra không ai nhường ai, một đường ngươi truy ta đuổi, cùng nện bước vào phòng nam nhân, “cạch” một tiếng đóng cửa.

    “Ta đến trước.” Hách Liên Bột đi đến trước, bá đạo như trước.

    “Đây là phòng của ta.” Trương Tứ Phong không chút thoái nhượng, cũng bước lên.

    “Vậy ngươi nói làm sao bây giờ ?” Hách Liên Bột liếc mắt nhìn Bạch Vô Thương đã ngủ say như chết, cơ hội khó có này, ai cũng không dâng tặng đâu, y như vậy, Trương Tứ Phong cũng thế.

    “Để Vô Thượng tự mình lựa chọn đi, xem hắn nguyện ý ai được ở lại.” Trương Tứ Phong vừa nói liền đem áo khoác giắt lên đầu giường, Hách Liên Bột ở phía sau cười lạnh đi đến. Xem ra hai người đã chuẩn bị kỹ việc phân chia cao thấp.

    Tưởng tượng đến người mình yêu có thể ở bên mình, Bạch Vô Thương không có chút phiền não vui vẻ uống hơi nhiều, giờ phút này nằm ở trên giường nhắm mắt nghỉ ngơi, nhưng là…. giống như có người cởi quần áo của hắn, cởi bỏ dây buộc tóc… Mở mắt ra, đập vào mắt là Trương Tứ Phong cùng Hách Liên Bột, một bên trái, một bên phải, một tên cởi áo của mình, một bên cởi quần.

    Mà hai người nhìn thấy nam nhân tỉnh lại cũng tạm dừng, cơ mà Bạch Vô Thương cũng chỉ mở mắt, đó lại nhắm, tùy ý bài bố, quả thực chính là ám chỉ trắng trợn, nhưng Bạch gia nhà chúng ta căn bản không có ý tứ này.

    Lúc thế này mà còn nhịn được, thì đó không phải là đàn ông.

    Trương Tứ Phong hôn lên bả vai nam nhân, nụ hôn nhỏ vụn dừng lại ở xương quai xanh, tệ dại khiến cho nam nhân khẽ nhíu mày, nhưng là tựa hồ có thể chịu được, chỉ là hầu gian phát ra tiếng rên rỉ thỏa mãn.

    Từ trêu chọc trên thân thể, hai đôi chân thon dài trần trụi của nam nhân cũng bị người bắt lấy, Hách Liên Bột khẽ cắn bắp chân n, có chút ngứa ngứa, trên thân nam nhân giờ chỉ còn lại chiếc áo trắng đơn, cũng chỉ có thể đủ che đậy bờ vai chưa bị Trương Tứ Phong xâm phạm, cùng với đầu gối và bắp đùi.

    Rất nhách, những bộ vị được y phục che đậy càng lúc càng ít, chỉ còn thứ tán loạn ở thắt lưng che đậy cảnh xuân.

    “Ư….” Nam nhân bắt đầu cảm thấy có chút không thoải mái, có người cắn hắn, cổ, vai , xương quai xanh, ngực, đùi….. giống nhừ toàn thân không có chỗ không bị cắn, nam nhân bắt đầu giãy dụa.

    “Ngoan…. không có việc gì.” Trương Tứ Phong ở trên nhẹ giọng trấn án, đồng thời hôn lên đôi môi nam nhân, chiếc lưỡi giảo hoạt bá đạo xâm nhậm vào miệng nam nhân, cướp đoạt tứ phía, hất thời khiến cho thân thể hai người áp sát, mà càng khiến Bạch Vô Thương cảm thấy không biết là bị ai nâng lên hai chân, thứ gì đó mềm mề liếm lấy nơi tư mật của hắn.

    Chương 77: Túng dục hoan (hạ)

    Khi ngón tay lạnh lẽo của nam tử thay thế cho đầu lưỡi ấm áp tham nhập vào hạ thân, nếu không phải đã bị Trương Tứ Phong gắt gao chế trụ, nam nhân thiếu chút nữa nhảy dựng lên.

    “Ư….” Thanh âm kháng nghị đã bị cắn nuốt trong khoang miệng của nam tử yêu dị, Trương Tứ Phong chà xát đôi môi nam nhân, xen lẫn với những cái gặm cắn, tình yêu nồng nhiệt không cắt đứt được, so với rượu lâu năm còn muốn say lòng người, cho đến khi người ta say mê trong đó, tình nguyện ngàn năm bất tỉnh.

    “Ha a…” Bám chặt lấy sàng đan, bị *** cùng chất cồn đánh sâu vào, giờ phút này nam nhân căn bản mất đi năng lực phản kháng, chỉ có thể tùy ý thân thể bị hai tên nam tử đùa giỡn, mà ghê tởm hơn chính là hai tên này đều biết rõ nơi nào là nơi mẫn cảm của nam nhân, lần lượt khiến nam nhân chìm sâu vào trong đó không thể kềm chế.

    Hách Liên Bột vừa lấy ngón tay khai thác lãnh địa, vừa dúi đầu vào giữa bắp đùi nam nhân khẳng cắn làn da non mịn, lưu lại ấn ký màu hồng, Bạch Vô Thương đau đớn thập phần không thoải mái, không ngừng vặn vẹo thân hình, có lúc muốn đạp hai chân, nhưng dạng giãy dụa này chỉ có thể khiến Hách Liên Bột càng kéo vào trong vực sâu dục vọng.

    Hắn, làm sao có thể chịu được chén rượu mê hoặc này ?

    “Thực xin lỗi…” Cùng với thanh âm ôn nhu của Hách Liên Bột, là một loại thứ nhập không hề ôn nhu chút nào, Hách Liên Bột cùng Trương Tứ Phong có thể cảm giác được thân thể nam nhân trong nháy mắt cứng còng lại, cùng với âm rung không thể ức chế nơi hầu gian.

    “Đáng chết ! Ngươi gấp như vậy làm gì !” Trương Tứ Phong hung hăng trừng mắt nhìn Hách Liên Bột, đối phương lại làm như không thếy, ôm thắt lưng nam nhân bắt đầu trừu sáp, Bạch Vô Thương nhắm hai mắt lại, đầu đặt tại chân Trương Tứ Phong tùy thời mà nhấc lên, môi cắn chặt ẩn nhẫn, giống như đã thành thói quen.

    Trương Tứ Phong nhìn thấy đau lòng, cúi đầu khai mở hàm răng của nam nhân khiến cho nam nhân không ngược đãi đôi môi của mình, nhưng theo sau đó, là tiếng rên rỉ vì dục vọng thoát ra, giống như tiếng thủy tinh va vào nhau chui thật sâu vào lòng người.

    “Ha…a .a….” Trong thân thể tựa như có một thứ vũ khí không ngừng đỉnh đến đỉnh đi, mỗi một lần va chạm giống như phá nát thân thể hắn, nam nhân bắt đầu khóc nức nở, không phải bởi vì đau đớn, mà là dục vọng không thể biểu đạt giống như một cơn đại hồng thủy ập vào.

    Mắt thấy Hách Liên Bột cùng Bạch Vô Thương vui vẻ hài hòa cùng nhau, Trương Tứ Phong sao lại không có bình dấm chua ? Trong lòng mắng to mười tám tổ tông nhà Hách Liên Bột, nam tử yêu dị bắt đầu chà đạp đột khởi trên ngực nam nhân, cho đến khi hai trái phấn hồng biến sắc thành một màu tiên diễm sưng mong.

    Nói Bạch Vô Thương là một nam nhân vừa ba mươi bốn tuổi, nhưng trừ bỏ mấy năm gần đây bị những phần tử vô lương “khi dễ”, nhiều năm vẫn là ở trạng thái vô dục, mấy ngày nay thường xuyên bị sài lang hổ báo gây sức ép đến gây sức ép đi, quả thực là ái dục vài thập niên như ập trở về.

    “Dừng tay… ha a…. dừng tay !” Nam nhân cảm thấy bản thân mau điên rồi, thân thể tựa hồ như mỗi một bộ phận mẫn cảm đều bị người nắm giữa, hậu diện bị người bá đạo chiếm đoạt, phía trước lại bị Trương Tứ Phong xoa nắn chòng ghẹo, cả người hoàn toàn bị chế trụ, chỉ có thể là kẻ bị động.
    “Không phải nói cùng nhau ngủ sao ?” Sự hư hỏng của Trương Tứ Phong lúc này lại biểu hiện ra, cố ý xuyên tạc lời nói của nam nhân.

    “Họ Hách kia, ngươi là heo sao ? Không thể ôn nhu một chút, có kỹ thuật một chút, chỉ biết đẩy rồi đẩy.” Trương Tứ Phong cười nhạo Hách Liên Bột, “Ngươi tốt nhất là nhanh lui ra ngoài đi.”

    “Hừ !” Hách Liên Bột hừ lạnh một tiếng, như khiêu khích trừng mắt nhìn Trương Tứ Phong, nâng lên thắt lưng nam nhân rồi lại đè ép thật mạnh xuống, nam nhân phải chịu trọng áp rốt cục nhịn không được lập tức há miệng kêu lên.

    Từ hai tên nam tử không ai nhường ai cùng so kỹ thuật và lực lượng, Bạch Vô Thương dần dần bị hai tên khốn miệt mài vô độ làm cho thanh tỉnh, rượu đã theo mồ hôi mà bốc hơi đi, trong không khí tản ra mùi rượu cùng lãnh hương dày đặt, hơi thở *** mỹ trộn vào nhau.

    Hai tên khốn kiếp !

    Bạch Vô Thương giận mà phát không tiêu, nói cũng không nói nên lời, mỗi khi muốn mắng thì hai tên kia hoặc là ở phía sau chơi đùa hắn, hoặc là trực tiếp hôn môi.

    Thật vất vả chờ Hách Liên Bột xong việc, thân hình mềm yếu còn chưa kịp nằm lại trên giường đã bị Trương Tứ Phong phía sau kéo đến, theo sự bôi trơn vừa rồi mà trực tiếp tiến vào, bắt đầu một vòng *** không dứt.

    Hai tên khốn này muốn ta chết sao ?

    Nam nhân nhắm mắt lại, bị buộc phải nhận lấy âu yếm của nam tử, dục vọng một khắc trước đã tắt đi dục hỏa, lúc này lại dấy lên trong tay Trương Tứ Phong, Bạch Vô Thương thậm chí không biết hắn cũng sẽ có loại tình huống này phát sinh.

    “Ư….” Còn có cảm giác nào sung sướng hơn khi bộ vị mẫn cảm được người hàm trụ chứ ?

    Khi Hách Liên Bột cúi người ngậm lấy hạ thân của hắn, Bạch Vô Thương đêm nay hoàn toàn biết được rồi… Ánh nến lập lờ, cho đến khi hết sáp thì lâm vào trong một mảnh tối đen, nhưng trong phòng vẫn truyền ra tiếng suyễn khí của nam tử, cùng với tiếng ẩn nhẫn khóc nức nở, lôi kéo con tim kẻ khác, muốn nhìn lấy một cái, chính là đêm đó rất tối, ánh trăng cũng quá mức ngượng ngùng mà né đi, khiến cho người ta không có cách nào nhìn đến một cảnh xuân.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ cổ trang tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    Đây ra Hách Liên Bột đang ôm lấy thắt lưng mình, rồi lại một cước đá văng Trương Tứ Phong đang ôm đùi mình, chính là một cước kia kéo đến địa phương ẩn đau, thiếu chút nữa làm Bạch Vô Thương chảy nước mắt, vừa mắng hai đầu heo đang thỏa mãn ngủ sau, vừa chậm rãi đứng dậy.

    Đi đến trước gương nhìn, Bạch Vô Thương hít một ngụm không khí, lại hung hăng trừng mắt nhìn hai tên ngã trái ngã phải đang ngủ : “Hai tên khốn các ngươi ! Ngày mai thảm….”

    Vừa cẩn thận tiêu sái đến phủ thêm y phục, nam nhân vừa đỡ lấy thắt lưng đau nhức không thôi, cảm thấy có gì đó từ đùi chảy xuống mắt cá chân, Bạch Vô Thương cúi đầu không khỏi nghiến răng nghiến lợi, hai tên khốn kia cư nhiên bắn ở bên tong.

    Cái dạng này nam nhân chịu không được, vô luật thế nào cũng phải tìm nước tẩy trừ, nhưng đã hơn nửa đêm, tuy rằng có thể gọi hạ nhân đến, nhưng nam nhân thế nào cũng không chịu nổi việc người khác nhìn thấy bộ dạng này.

    Nhớ đến cách phòng không xa có một suối nước ngóng nhỏ, nam nhân khoác áo đơn hướng về phía kia mà dựa vào tường đi, vừa đi, tất nhiên cũng là vừa mắng.

    Lúc này đã qua xuân lạnh, thời tiết lúc này cũng không lạnh lắm, cũng mang theo một chút mát rượi, giai đoạn này cũng không phải là dài, nhưng đối với nam nhân thì có vẻ có chút khó khăn.

    Lôi kéo quần áo che đi những đợt gió nhẹ, nam nhân tiếp tục dựa vào tường đi đến phía trước, thân thể trì độn cũng khiến cảnh giác giảm xuống, chưa phát giác được phía sau một hắc ảnh theo sát.

    Sau đó….

    “Ư…” Gáy trở nên đau xót, nam nhân nhất thời trước mắt tối sầm, trong lòng âm thầm mắng họa vô đơn chí ! Gặp phải hai con sói biến thành heo còn chưa nói, cư nhiên còn hại bản thân bị người ám toán.

    Thân hình mềm nhũng, bị hắc y nhân phía sau chặt chẽ ôm vào ***g ngực.

    “Không được lưu lại dấu vết…”

    Đêm đen, gió vẫn như cũ, chính là trong hành lang đã không còn bóng dáng người.

    Chương 78: Tình ba ngày

    Bị người đánh từ phía sau cũng không phải là chuyện thoải mái, sau khi tỉnh lại có chút đau đớn, Bạch Vô Thương nhìn quanh tứ phía, tuy rằng không biết mình đang ở nơi nào, nhưng xem nơi ở tao nhã thoải mái này, nghĩ đến kẻ bắt cóc cũng không phải là có thâm cừu đại hận gì với mình, nếu không giờ này hắn không phải nằm trên chiếc giường trắng tinh, mà là bị ngâm trong thủy lao, tuy rằng nơi đây cũng khá hôn ám.

    Nam nhân tựa hồ là bị nhốt trong huyệt động, tứ phía huyệt động có những giọt nước nhỏ xuống, trở thành một suối nước vây quanh giường, bên tai còn có thể nghe được tiếng nước chảy đập vào vách đá giống như tiếng ngọc thạch chạm vào nhau.

    Nơi đặt giường là chỗ một hòn đá lớn, bốn góc của tảng đá đều xếp những ngọn nến tinh xảo, khiến huyệt động hôn ám này có chút màu sắc ấm áp. Trừ điều này ra, còn có một cây cầu hình vòm thông với chỗ hắn, đại khái giống như một con đường nhỏ đi ra ngoài. Nói chung, huyệt đông nơi nam nhân ở giống như một căn phòng.

    Chính là trong gian phòng tràn đầy nước, nhìn kỹ bể nước còn có những con cá bơi qua bơi lại.

    Hửm, đó là gì ?

    Nam nhân tựa hồ nhìn đến mái tóc của một thanh niên mặt trắng đứng trên cầu, chính là còn chưa nhìn rõ người tới là ai, thanh niên kia đã bước đi, theo sau đó là một thanh âm lanh lảnh quanh quẩn trong động : “Hoàng thượng ! Vương gia tỉnh rồi ! Hoàng thượng….”

    Hoàng thượng ? Hoàng thượng nào ?

    Rất nhanh, Bạch Vô Thương biết là ai.

    “Nguyên Uyên ?” Nương theo ngọn đèn lập lòe, nam nhân biết người vào là Nguyên Uyên, nhưng nam tử trước mắt lại tiều tụy khiến cho hắn không thể nhìn ra được.

    “Tỉnh là tốt rồi, mặc y phục vào đi, y phục trước kia của ngươi, ta đã vất đi rồi.” Giọng nói mềm nhẹ, nam tử đồng thời đặt một xấp y phục ở bên cạnh giờng.

    Cho đến khi Nguyên Uyên nhắc nhở, Bạch Vô Thương mới phát hiện hắn ở trong chăn là trần như nhộng.

    “Ngươi cởi quần áo của ta ?” Hay là nói, có phải là Nguyên Uyên tự mình…. tự mình cởi.

    Tưởng tượng dấu vết *** mỹ trên ngượi bị nam tử trước mặt này nhìn thấy hết, nam nhân có chút ngượng ngùng.

    Nguyên Uyên ảm đảm cười nói : “Chẳng lẽ ta còn cho phép kẻ khác động đến ngươi sao ? Vô luận là lúc nào, ta từ trước không cho phép người khác nhìn ngươi, chạm vào ngươi dù chỉ một chút, dù sao thân mình ngươi ta cũng không phải lần đầu tiên xem, ta ở đây giúp ngươi thay y phục cũng không thành vấn đề.

    “A ?” Lời nói ám muội của nam nhân khiến nam nhân có chút chần chờ, chẳng lẽ hắn từ trước cũng có cùng Nguyên Uyên xảy ra quan hệ ? Bạch Vô Thương có chút đau đầu, nếu thêm Nguyên Uyên nữa, thì là ba người, ngàn vạn lần đừng có thêm một tên thứ tư bảo với hắn là bọn họ từng là “vợ chồng” nha !

    “Xem ra ngươi đã quên, quên cũng tốt…” Nguyên Uyên đứng dậy ở một bên, thân thủ vuốt cây đàn cổ trên bàn, tiếng đàn cất lên, thanh âm du dương có cất chứa lời xót xa oán hận, như tiếng quỷ thần âm u, ung ung dung dung, tiếng đàn thanh linh, đúng là thê lương nói không nên lời.

    Tiếng đàn này, rất quen thuộc…. giống như ở trong mộng cũng từng gặp qua, hoa đào dưới tàng cây, hoa rơi rực rỡ, đánh đàn không kể, cuối cùng khiến người ta buồn phiền nói không nên lời. Nhưng là một đoạn ký ức quá mức xa xôi, bị bụi đất che dấu.
    “Đây là khúc nhạc nào ?” Tiếng đàn thản nhiên mà sầu bi.

    “Khúc nhạc của ngươi.” Nụ cười nhẹ của Nguyên Uyên như mây luôn hỗn loạn mà thương cảm, “Ngày ấy ngươi cố ý mang bệnh trong đêm đánh đàn, ta cố ý ở thiên điện ca mừng mừng cảnh thái bình chọc giận ngươi, trong trong tai thủy chung chỉ có tiếng đàn của ngươi, nghe xong một lần, liền nhớ kỹ.”

    “Chọc giận ta ?”

    “Đúng vậy, chọc giận ngươi thất bại.” Nhớ lại, nam tử cười ra tiếng, tiếng đàn trên tay vẫn như trước, “Trúng kế của ngươi, đời này trốn cũng không thoát.”

    “Chuyện trước kia, ta đều đã quên.” Nam nhân có chút bất đắc dĩ thở dài.

    “Đúng vậy, đã quên.” Nguyên Uyên dừng tiếng đàn, cúi đầu nhẹ giọng nói, “Ngươi cùng hai người bọn họ ở bên nhau, có vui vẻ không ?”

    “Ừm.” Nam nhân gật gật đầu.

    “Ha ha…” Nguyên Uyên không biết là khóc hay là cười. “Rõ ràng ta là người thân cận ngươi nhất, rõ ràng trước kia chúng ta có thể ở bên nhau, nhưng rồi cuối cùng cạnh ngươi không có ta.”

    “Nguyên Uyên à….” Nam nhân không biết nên nói cái gì.

    “Đều là ta gieo gió gặt bão, nếu khi đó ta không bức hạ quyền vị của ngươi, ngươi vẫn là Nhiếp Chính vương của ta, ta còn là hoang chất của ngươi, chúng ta có thể cùng nhau ngắm hoa mai, cùng nhau xử lý chính vụ…” Nguyên Uyên lắc lắc đầu, cười nói, “Chính là thế gian này không có hai chữ ‘nếu’.”

    “Ta không phải Nguyên Bạch Lệ,” nam nhân nhìn Nguyên Uyên, trầm giọng nói, “Hắn đã chết.”

    Nguyên Uyên nhắm chặt hai mắt, thì thào nói, “Đúng vậy, ngươi là Bạch Vô Thương….”

    “Để ta trở về đi.”

    “Về nơi của Trương Tứ Phong hay Hách Liên Bột ?” Nguyên Uyên đứng lên, đi về phía cây cầu, “Ta sẽ thả ngươi đi, cho ta thời gian ba ngày, ta chỉ muốn…. nhìn ngươi thêm một chút.”

    “Tương lai ngươi sẽ quên ta, đã quên thế gian này có một Nguyên Uyên, một người luôn nhớ về ngươi…” Vừa nói vừa biến mất, trong huyệt động im lặng chỉ còn nghe thấy tiếng nước đập vào vách đá.

    Nam nhân nhìn bóng dáng biến mất của Nguyên Uyên, rầu rĩ không nói nên lời, trên giường vẫn có y phục Nguyên Uyên mang đến, là màu trắng mà nam nhân yêu nhất, kiểu dáng nam nhân thích nhất, mang theo dấu vết của thói quen.

    Mới chỉ một ngày, Bạch Vô Thương liền cảm thấy Nguyên Uyên còn hiểu biết hắn hơn cả bản thân hắn.

    Thích ăn cái gì, khi nào thì ngủ, chuyện gì có thể khiến hắn thích… khi Nguyên Uyên đem lại một nỗi vui mừng trầm mặc đến cho nam nhân, nam nhân có chút nói không nên lời.

    “Làm những việc này cho ta, là muốn ta nhớ kỹ ngươi sao ?”

    “Nhớ rõ trước kia ngươi đã nói ta có một bức tranh thêu huyết mai không ? Ta cho người mang đến rồi.” Nguyên Uyên phất tay, hạ nhân đem bộ bàn thêu đi lên.

    “Nguyên Uyên…”

    Nguyên Uyên tạm dừng một chút, nhìn về phía nam nhân cười nói, “Thích không, ta đã cho người làm từ lâu…”

    “Nguyên Uyên, để ta về đi.” Nam nhân trầm giọng nói, “Bọn họ đang đợi ta.”

    Thật lâu sau, nam tử lâm vào trầm mặc, bàn tay đặt trên bức tranh thêu vẫn không nhúc nhích.

    “Bọn họ đang đợi ngươi…. Ta thì sao…” Nguyên Uyên đột nhiên phá lên cười, “Ha ha ha… Ta biết ta thực xin lỗi ngươi, nhưng bọn họ đều có cơ hội chuộc tội, vì cái gì ta lại không có ? Ta tìm ngươi thật khổ sở, lại nhìn đến ngươi cùng bọn họ trò chuyện vui vẻ.”

    “Có phải do ta làm quá nhiều việc ác, ông trời đang trừng phạt ta…” Nam tử ôm lấy nam nhân bên cạnh, “Hôm nay ta từ bỏ, ta chỉ muốn ngươi, chỉ cần ngươi cùng ta.”

    “Ba ngày.” Chỉ ba ngày, lựa chọn lúc sau ra sao, mặc cho số phận.

    Ba ngày có thể làm gì chứ ? Nguyên Uyên mang theo nam nhân chu du sơn động, chàng nói, đây là nơi mà chàng từng bí mật làm, muốn đem lại cho nam nhân một kinh hỉ, chính là động chưa hình thành, người đã biến mất.

    Bọn họ đi qua cầu đá nói chuyện trời đất, không chỗ nào không nói, không cần đề tài, chỉ cần ở bên nhau, cùng nhau trò chuyện.

    Đến ban đêm, Nguyên Uyên cũng chỉ đứng ở bên giường nam nhân thật lâu, cho đến khi nam nhân ngủ, chàng mới rời đi.

    Mà sáng sớm ngày mai, chính là đến hạn ba ngày.

    Nguyên Uyên ngồi ở bên giường nam nhân chờ Bạch Vô Thương đi vào giấc ngủ, chính là lúc này đây, nam nhân nằm trên giường lần đầu tiên chuyển mình hướng về phía Nguyên Uyên : “Cùng nhau ngủ đi.”

    Xem như, là một đặc thù đãi ngột trước khi đi sao ? Nguyên Uyên cười khẽ, cởi áo khoác nằm lên giường bên cạnh nam nhân, trong hơi thở phiêu đãng lãnh hương quen thuộc… “Ta có thể ôm ngươi không ? Chỉ ôm một cái, không có ý gì khác.”

    Trả lời của nam nhân, là trầm mặc cho phép, theo ***g ngực dày rộng mà bao vây hắn vào trong.

    Chương 79: Con đường cuối cùng

    “Hoàng thượng…. thật sự muốn Vương gia đi sao ?” Tiểu Xuân Tử không rõ, tìm lâu như vậy, vì sao cuối cùng lại buông tay ? Những chuyện đã làm trước kia, chẳng phải là uổng phí sao.

    “Tiểu Xuân Tử, ngươi cảm thấy được hắn hiện tại, so với hắn trước kia thì người nào sống tốt hơn ?” Nguyên Uyên cười khẽ, thoáng nhìn bộ dáng Tiểu Xuân Tử muốn nói rồi lại thôi, “Xem đi, ngươi cũng hiểu được hắn trước kia sống quá mệt mỏi khổ sở. Hiện giờ đã quên hết thảy có gì không tốt chứ, một thân thoải mái, nửa đời nhàn nhã.”

    Nguyên Uyên đã không còn là thiếu niên thiên tử ngoan cố, người cả đời này nếu cứ nhất mực muốn mọi chuyện như ý mình, một chút cũng không cho phép thay đổi, tựa như chàng từng cố chấp nghĩ đến tất cả hết thảy là của mình, người như vậy là tự trói buộc bản thân, cuối cùng không cũng có được thỏa mãn hoặc tự do, mà là biến chính mình thành nô lệ.

    Chàng bây giờ là một đế vương thống lĩnh thiên hạ, không phải là nô lệ hạ cấp.

    “Theo suối nước đi ra ngoài huyệt động, đi đến cuối, thì ngươi cũng sẽ ra khỏi.” Nhìn thấy Bạch Vô Thương chuẩn bị đi, Nguyên Uyên chỉ tay về phía dòng suối, nói.

    Trên người mặc y phục Nguyên Uyên đưa, nam nhân nhìn nam tử trước mắt, sáng nay tỉnh lại khi Nguyên Uyên còn ngủ bên cạnh hắn, nhìn gương mặt ngủ say của nam tử, có chút quen thuộc, có chút xúc động. Vốn nhớ tới thân thể của mình, cũng liền nhắm mắt lại tiếp tục chợp mắt, không muốn quấy rầy giấc mộng ngọt ngào của nam tử.

    Nhưng chỉ nếu mơ, chung quy khi tỉnh lại, cũng phải ly biệt.

    “Không theo giúp ta ra ngoài sao ?” Nam nhân nhìn Nguyên Uyên, đối phương kềm chế đáp ứng cơ hồ nói ra, lắc lắc đầu, cười khổ nói : “Chỉ sợ tiễn ngươi một đoạn, ta sẽ không cho ngươi đi.”

    “Xem ra, ta phải đi một mình.” Nam nhân lại nhìn vào mắt Nguyên Uyên, đối phương lúc này đã xoay người không nhìn về Bạch Vô Thương, chàng sợ mình sẽ đổi ý muốn bắt giữ nam nhân cả đời, đến lúc đó phải làm gì bây giờ ? Thôi, cũng chỉ có thể buộc bản thân không nhìn nam nhân.

    Khi Bạch Vô Thương đưa mắt về chàng, chàng muốn quay đầu lại nhìn, nhưng cuối cùng….

    Trong huyện động, nước suối róc rách kết bạn cùng ngọn gió mát rượi, cùng với tiếng bước chân của nam nhân, chảy vào tai Nguyên Uyên, nhè nhẹ, dây dưa.

    Từng bước lại từng bước, tiếng bước chân kia tựa hồ càng ngày càng xa… càng ngày càng xa….

    “Hoàng thượng ! Vương gia đã đi thật rồi, đời này cũng sẽ không thể…. trở về nữa !” Tiểu Xuân Tử một bên lo lắng không thôi, gút mắt tình yêu giữa Nguyên Uyên và Bạch Vô Thương, Tiểu Xuân Tử từ đầu đến cuối đều thấy rõ, Bạch Vô Thương không phải không yêu Nguyên Uyên, mà Nguyên Uyên vẫn yêu nam nhân kia, nhưng vì sao, vì sao lại không đến bên nhau ?
    “Thật sự là hoàng đế không vội mà thái giám đã vội.” Nguyên Uyên cười khẽ, có chút thất thần nhìn phiến đá, nhìn cá trong nước lẩm bẩm : “Khi đó vốn định vì hắn tạo ra một nơi thế ngoại đào nguyên, rời xa hết thảy ưu phiền, có lẽ dần dần sẽ quên đi gút mắt trần thế, còn chưa kịp cho hắn xem, người đã biến mất không dấu vết.”

    “Khi đó nhìn hắn vì ta mà bị thương, ta thiếu chút nữa điên mất, nếu không phải các ngươi lôi kéo ta, chỉ sợ Long Điệp đã bị ta giết.”

    Nghe Nguyên Uyên kể lại, Tiểu Xuân Tử thở dài : “Hoàng thượng cũng là vì nể tình Hầu gia một nhà vì hoàn tộc phục vụ nhiều năm mới không hạ sát, có điều, Long gia cũng chỉ có mình Hầu gia, điều này nô tài biết, nhưng…. nhưng Hầu gia cứ hết lần này đến lần khác muốn hại chết Vương gia, nô tài là hận Long Điệp.”

    “Ha ha, ta biết.” Nguyên Uyên đứng dậy vỗ vỗ quần áo, “Mấy ngày nay y không phải nơi chốn bị ngươi chèn ép đó sao ? Ta cũng coi như không thấy,” Nguyên Uyên đột nhiên nói một chút, nhíu mày nói, “Long Điệp lần trước bị Vô Thương đả thương mặt, có trở lại trong cung không ?”

    “Y nói là đi trở về, nhưng ai biết được.” Tiểu Xuân Tử cười nói, “Hoàng thượng là lo lắng cho an nguy của Vương gia sao ? Hoàng thượng yên tâm, nô tài đã nhờ quận chúa từ một nơi bí mật bảo hộ Vương gia.”

    Ba ngày, đều ở trong huyệt động, Bạch Vô Thương đúng là chưa từng bước ra khỏi huyệt động.

    Trên đường đi, nhớ đến nơi này là Nguyên Uyên vì mình mà tạo ra, Bạch Vô Thương không khỏi khóe miệng nhếch lên, cũng đẹp lắm, huyệt động này tuy rằng cảnh trí không tồi, cần phải ở nơi này cả đời, chẳng phải sẽ thành dã nhân sao ?

    Vừa nghĩ, nam nhân vừa quay lại nhìn, người nọ…. quả thực không có đuổi theo, tuy rằng không rõ, lại có một tia tiếc nuối. Lắc lắc đầu, Bạch Vô Thương xóa đi suy nghĩ miên man trong óc, trong bất giác, đã đến cửa động….

    “Đây là…. làm sao ?” Mắt nam nhân đột nhiên bị ánh nắng đâm vào có chút đau, chậm rãi thích ứng với cảnh trí khiến hắn cả người ngây dại.

    Cõi bồng lai, bất quá cũng chỉ thế này mà thôi.

    Thanh sơn nước biếc, gió mát, khắp nơi toàn màu xanh, khắp nơi đều là bướm bay hoa nở, bạch hạc thẳng cánh qua một hồ ba trong suốt như gương, phản chiếu bầu trời trong xanh, bên bờ hồ liễu rũ nhảy múa theo từng cơn gió, khiến lòng người dịu nhẹ.

    Hoa đua nở giữa ngàn cỏ xanh, màu hồng ôn nhu, tím mị hoặc, đỏ diễm lệ, trắng thuần khiết…. dưới chân trảo ra con đường nhỏ, không biết uốn lượn đến phương nào.

    “A…. đứa ngốc.” Nơi này, hắn làm sao tạo ra được ? Xảo đoạt thiên công, đại khái là như thế này đi.

    Chính là nhân gian tiên cảnh này chưa hoàn thành được tâm nguyện của Nguyên Uyên, ngược lại còn sinh ra một nỗi thương tâm.

    Nam nhân thỏa thuê ngắm cảnh đẹp, lại có chút thương cảm nghẹn ngào, chua xót khó chịu nói không nên lời.

    “Từ dòng suối, có muốn đi ra ngoài hay không.” Thanh âm nữ tử từ phía sau Bạch Vô Thương vang lên, “Muốn về, cũng chỉ có lúc này. Đi ra ngoài nơi này, có hai người đang chờ.”

    “Nguyên Uyên cho cô đi theo ta ?” Nam nhân không có quay đầu lại nhìn cô gái, mà Hồng Liên cũng không trả lời vấn đề của hắn.

    “Ngươi thực may mắn, có ba người chân thành yêu ngươi.” Hồng Liên khẽ nói, “Nếu có người chân thành yêu ta, ta cả đời này cũng đáng.”

    Bạch Vô Thương lắc lắc đầu cười, là họa hay phúc, còn chưa nói được.

    Nam nhân cất bước đi theo dòng suối từ trong huyệt động, nữ tử theo sát phía sau : “Dù sao ngươi cũng không để ý ở cùng với hai nam nhân, vì sao không thêm được một Hoàng thượng ?”

    Bạch Vô Thương sửng sốt, lắc lắc đầu : “Hắn là Hoàng thượng.”

    “Hách Liên Bột thì không phải sao ?”

    “Hắn đã không còn là…” Câu trả lời của nam nhân, khiến cho Hồng Liên giật mình, cảm khái nói : “Hắn vì ngươi mà từ bỏ ngôi vua sao ?”

    “Ừm, cho nên ta phải trở về.”

    “Ngươi thế nào cũng không được đi…..” Một giọng nói nặng nề của nam tử đột nhiên ở lùm cây vang lên, Hồng Liên lập tức chắn trước người Bạch Vô Thương, cả giận nói : “Long Điệp, ngươi còn muốn hết lần này đến lần khác xúc phạm ý tứ của Hoàng thượng sao ? Nếu ngươi không phải là độc truyền của Long gia, Hoàng thượng sao có thể nhiều lần tha cho ngươi.”

    “Ta không nói chuyện với ngươi.” Nam tử trong rừng, dùng một mảnh vải đen che lại nửa gương mặt, lộ ra ánh mắt hung ác nhìn chằm chằm Bạch Vô Thương, “Nơi này nếu là hắn cho ngươi xem, sao ngươi không vĩnh viễn ở trong này ?”

    “Ngươi thật đúng là âm hồn không tiêu tán.” Bạch Vô Thương nở nụ cười, đặt tay lên hông, không khỏi lắc đầu, Nguyên Uyên cho hắn y phục, nhưng không cho hắn vũ khí.

    Chương 80: Một câu hát đóng lại cánh cửa sinh tử

    Vốn là cảnh thiên thượng nhân gian, lúc này lại nhiễm sát khí đao kiếm, phá hủy đi cảnh sắc này.

    Hoa lá vỡ nát hỗn độn, đao quang kiếm ảnh cùng roi đỏ, là thù khôgn rõ, là oán không hết, giờ phút này, cuối cùng phải làm ra thắng bại.

    “Không sao chứ ?” Một cước đá văng những chiêu kiếm tàn độc không ngừng đến, nam nhân chắn trước người Hồng Liên, nhìn thấy trên người nữ tử có máu chảy, nhíu mày nói, “Cho dù liều mạng, cô cũng không nên dính vào.”

    Hồng Liên cười lắc lắc đầu : “Vì Hoàng thượng, ta phải bảo vệ ngươi, vì ngươi kia, càng phải bảo vệ ngươi.”

    “Tên kia đúng là gia hỏa nơi nơi rải tình.” Nam nhân đùa một câu, thở dài nhặt lên thanh kiếm vừa bị gãy rơi trên mặt đất, thứ mà bọn họ phải đối địch, không chỉ một Long Điệp, mà còn có hai mươi sát thủ phía sau y. Loại tình cảnh này cũng không lạc quan, nhưng Hồng Liên cùng Bạch Vô Thương ngươi một lời ta một ngữ vui đùa mà giảm bớt áp lực cho nhau, cũng càng làm cho Long Điệp không thể đắc thủ tức giận không thôi.

    Thời gian không thể kéo dài, đêm dài lắm mộng, Long Điệp quát to, “Bắt lấy hắn.”

    Một đám hắc y nhân như thủy triều đem hai người vây quanh, Bạch Vô Thương cùng Hồng Liên dựa lưng vào nhau, lại dần dần có chút đuối sức.

    “Long Điệp ! Ngươi thực nghĩ Hoàng thượng lần này sẽ bỏ qua cho ngươi sao ?!” Trên cánh tay bị chém một kiếm, Hồng Liên cắn răng kiên trì, hương bên cạnh nam tử lạnh lùng quát, “Người sẽ giết ngươi !”

    “Chết ở trên tay hắn…. cũng không sao.” Long Điệp cười cười, ánh mắt nhìn chằm chằm vào nam nhân trong vòng chiến đấu, một vệt máu trên y phục trắng toát của nam nhân, mà y, muốn chính là loại kết quả này.

    “Cẩn thận !” mắt thấy thể lực Hồng Liên chống đỡ không nổi, nam nhân vội vàng lấy thân che lại, nhưng cũng vì vậy làm cho những người khác đắc thủ, trong nháy mắt không biết bao nhiêu đao kiếm chém lên nam nhân cùng Hồng Liên.

    “Nguyên Bạch Lệ, nếu mặt của ngươi bị tàn phế, ngươi nói bọn họ có thể yêu ngươi sao ?” Nhẹ nhàng chạm vào nửa mặt bị che của mình, ánh mắt Long Điệp trở nên dày đặc, “Ha ha ha… Ha ha ha ! Ta sẽ không giết ngươi…. Ta sẽ không giết ngươi, ta phải đâm nát mặt ngươi, chặt nát tay chân ngươi ! Ta thật muốn xem đến lúc đó bọn họ có còn yêu một tên phế nhân nổi không !”

    “Có yêu một phế nhân hay không thì ta không biết, nhưng ít ra hiện tại xem ra Nguyên Uyên sẽ không thích ngươi.” Nam nhân lạnh lùng trào phúng nói.

    “Lúc này, ngươi còn dám tranh luận.” Nhẹ nhàng vuốt thanh kiếm trong tay, nụ cười có chút mờ mịt của Long Điệp dần dần đến gần nam nhân, “Ngươi nói xem, chém mấy nhát thì tốt ?”

    “Thả người ra !” Thanh âm nộ hỏa khiến cho mọi người nhìn về phía trước, thiên tử thở hổn hển trừng mắt nhìn nam nhân đang bị đặt dưới vạn than đao, trái tim Nguyên Uyên lạnh xuống, nếu không phải thời khắc cuối cùng kia chàng muốn nhìn nam nhân lần cuối, như vậy…. như vậy sẽ có chuyện gì, chàng không dám tưởng tượng.

    “Không nghe thấy sao ! Thả người ra !” Phẫn nộ của thiên tử, khiến cho mọi sát thủ đột nhiên bừng tỉnh, đều rút kiếm thối lui một bên.
    Gặp thủ hạ của mình phản bội, Long Điệp cũng không giận, chỉ cười với Nguyên Uyên : “Hoàng thượng, người tại sao phải đến ? Người không phải nói sẽ không đuổi theo sao ?”

    “Long Điệp, ta quả thật đã phóng túng cho ngươi.” Nguyên Uyên lạnh lùng nhìn nam tử, ánh mắt kia giống như một con dao đâm vào trái tim nam tử, đâm vào thật sâu… “Người chưa bao giờ thật sự nhìn qua thần…. Trong mắt của người cho tới bây giờ cũng không có thần, cho dù ta sống, dù trả giá vì người bao nhiêu, làm bao hiêu, trong lòng của ngươi cũng chỉ có một Nguyên Bạch Lệ ! Chưa từng có….. Ta phải làm thế nào mới có thể khiến người vĩnh viễn nhớ kỹ mình đây ?” Long Điệp điên cuồng nở nụ cười, tiếg cười kia, khiến người ta rợn gai ốc.

    “Vô Thương… lại đây.” Không để ý đến Long Điệp, Nguyên Uyên hướng tay về phía nam nhân.

    “Hoàng thượng !” Hắc y nam tử lớn tiếng gọi, cũng không có được phản ứng nào từ Nguyên Uyên.

    Cái gì gọi là yêu ? Yêu đơn phương, không có được đáp trả, là ghen tị cùng thù hận xâm nhập cốt tủy, là vạn lần bất phục, là cả một đời tiếc nuối.

    Biết rõ không thể được, lại đau khổ truy tìm, cái đích tìm được chỉ có nỗi bi thương cho riêng mình.

    Quá mức chấp nhất, chỉ có thể đến một ngõ cụt không lối thoát, tự mình vây trong đó, chẳng thể trách ai.

    Ngươi quá mức cực đoan, không chỉ tự tìm đường chết, còn vô tình thương tổn kẻ khác.

    “Đi nào.” Bạch Vô Thương thân thủ đỡ lấy Hồng Liên bị trọng thương, nữ tử vừa muốn đứng dậy thì bỗng nhiên đồng tử nheo lại, quát lớn, : “Cẩn thận.”

    Long Điệp cách hai người không xa hướng kiếm về phía nam nhân…. Đột ngột như thế, tất cả chỉ trong một chớp mắt.

    Màu đỏ văng ra, không biết là máu ai, nhuộm lên tuyết y.

    “Ha ha ha…” Tay nam tử run rẩy, đôi mắt lạnh lùng băng hàn phút trước, trong giờ phút này lại lóe ra ý cười tàn nhẫn, thanh kiếm trong tay Long Điệp khi hướng về phía nam nhân, thì kiếm của Nguyên Uyên, lại đâm vào thân thể y.

    “Ngươi là không phải…. đã sớm muốn giết ta ?” Nam tử ngẩng đầu nhìn Nguyên Uyên , đối phương hí mắt không nói gì, nghĩ muốn rút thanh kiếm ra, đôi tay đầy máu của nam tử đột nhiên bắt lấy Nguyên Uyên.

    “Ha ha ha….” Long Điệp chỉ cười, sau đó…. lại đâm thật sâu và cơ thể mình. “Ta…. ta muốn ngươi vĩnh viễn nhớ kỹ ta… ha ha ha !”

    Máu chảy, nhân vong.

    Nhìn Long Điệp ngã xuống đến, Nguyên Uyên chỉ cau mày không nói lời nào, rút thanh kiếm ra.

    Bạch Vô Thương bên cạnh thấy thế lắc lắc đầu, đưa tay đặt lên vai Nguyên Uyên, thở dài , “Hậu táng cho y đi.”

    Vừa mới đứng dậy một lát, nam nhân bỗng nhiên cảm thấy một trận đầu váng mắt hoa, thập phần khó chịu, giống như cả người bị chôn sâu trong một hắc động, lập tức bị cảm giác choáng váng đánh bại.

    “Ư….” Khắc trước vẫn khỏe mạnh, nam nhân liền đột nhiên ngã ra sau.

    “Bạch Vô Thương !” Tiếng la của nữ tử phía sau kinh động Nguyên Uyên.

    “Vô Thương !”

    Trong bóng đêm không cùng, là cảm giác không đúng, giông như có người gọi hắn, có người ôm hắn, nhưng, hắn không có cách nào đáp lại, mệt mỏi quá…. mệt mỏi quá…. muốn ngủ.

    “Hoàng thượng ! Hắn…. hắn làm sao vậy ?” Hồng Liên bị biến cố bất ngờ xảy ra làm cho ngây người, vì sao người đang khỏe mạnh lại đột nhiên ngất xỉu.

    Lại nhìn vẻ mặt Nguyên Uyên, cũng là nặng nề không rõ, điều này khiến nữ tử run sợ không thôi : “Hoàng thượng….”

    “Hắn trúng độc của Long Điệp.” Nguyên Uyên nhắm chặt đôi mắt lại.

    “Kia… kia làm sao bây giờ ?” Trong lòng Hồng Liên có dự cảm không lành, nàng cuống quít nói, “Độc này, chỉ có mình Long Điệp có thể giải sao ?” Gặp Nguyên Uyên không đáp lời, Hồng Liên đã biết đáp án.

    Nữ tử nhìn nam tử đã tắt thở không khỏi tức giận, tên này thật độc ác, hắn đã chết, cũng không có ai có thể giải độc.

    Lấy phương pháp ngoan độc như vậy…. khiến Nguyên Uyên phải nhớ kỹ mình, Hồng Liên cắn răng, như muốn hả giận đem kiếm đâm vào người nam tử đã chết, nàng muốn khóc, liền thật sự khóc lên, thật vất vả đi đến bước này rồi, vì sao còn muốn đem bất hạnh đổ lên người nam nhân ?

    “Hoàng thượng…” Hồng Liên nhìn về phía Nguyên Uyên, Nguyên Uyên một câu không nói ôm nam nhân vào trong ***g ngực, đi từng bước một vào trong huyệt động.

    “Vô Thương, ta sao lại có thể để ngươi chết chứ ?” Vừa đi vừa nói, nam tử ôm nam nhân vào trong huyệt động, “Hai người kia vào thì nói cho họ, nếu muốn Vô Thương sống, thì không được tiến vào.”

    Thuộc truyện: Đế nghiệp vô thường