Đệ nhất thi thê – Chương 153-160

    1772

    Thuộc truyện: Đệ nhất thi thê[Có Audio]

    ★ Chương 153 – Xưởng quân sự. ★

    Sau khi tách đội ngũ đi trước chưa tới 5km, lốp xe của Mộ Nhất Phàm bị thực vật biến dị đâm thủng, cuối cùng, xe bị đập làm hai nửa.

    Cũng may mà anh trốn nhanh, nếu không chắc cả người cũng bị phân thây.

    Mộ Nhất Phàm thấy xe bị nổ thành nhiều mảnh nhỏ, vô cùng rầu lòng.

    Mới đi cách thành B chưa bao xa mà đã không còn xe, giờ anh biết tới xưởng quân sự kiểu gì đây?

    Ngay lập tức, anh nhớ tới dị năng hệ phong mình sao chép được của Trang Tử Duyệt, có thể bay trên trời, bèn tự học cách bay lên bằng dị năng.

    Tuy rằng dị năng hệ phong có thể giúp cơ thể anh nhanh chóng bay lên trời, nhưng anh chỉ dám bay cách mặt đất chừng một mét, bởi vì chưa dùng quen, lúc bay có cảm giác cơ thể lung lay như sắp ngã, lúc nghiêng phải lúc lại ngả sang trái, vô cùng bất ổn, có khả năng sẽ ngã xuống bất cứ lúc nào.

    Có mấy lần suýt chút nữa Mộ Nhất Phàm ngã từ trên cao xuống.

    Thế nhưng không bao lâu sau anh đã sử dụng thành thạo kỹ năng bay, có thể giúp cơ thể bình ổn trên không trung, sau đó càng ngày càng bay cao, bay ra khỏi cánh rừng.

    Đường nhìn nhất thời trở nên rộng rãi, đưa mắt nhìn xuống, nơi nơi đều là thân cây cao, cả thế giới giống như quay trở về thời rừng rậm nguyên thủy.

    Anh hưng phấn đẩy nhanh tốc độ tiến về phía trước, giống như đi máy bay, chỉ trong nháy mắt đã bay hơn chục kilometer. Tiếc là bay trên trời cũng không yên, anh bị thực vật biến dị và chim biến dị trên trời đánh từ hai phía tới.

    Anh vội xuống mặt đất, bởi đây là lần đầu tiên một mình ra ngoài, phản ứng vẫn chưa nhanh nhạy với những nguy hiểm bên ngoài, chỉ có thể lúng túng đối phó với thực vật và động vật biến dị.

    Mấy phút sau, cả người anh bị thực vật và động vật biến dị làm cho thương tích mệt rũ rượi, thậm chí còn mấy lần bị cành thực vật biến dị đâm xuyên cơ thể.

    Nếu không phải anh có năng lực khép vết thương nhanh, chỉ e đã trở thành cái xác dưới đất lâu rồi.

    Trong mạt thế, thực vật và động vật biến dị không có nhiều loài, căn bản không phân chia ai là đồng bạn của chúng nó, chỉ cần thấy người hoặc gặp nguy hiểm thì sẽ tấn công.

    Nhất là thực vật biến dị, không cần biết bạn là con người hay tang thi, chỉ cần động đậy trước mặt bọn chúng, bọn chúng sẽ tập kích bạn.

    Mộ Nhất Phàm phải mất nửa tiếng mới có thể đánh xong bọn thực vật và động vật biến dị, lấy được hai tinh hạch trong cơ thể động thực vật.

    Anh đứng dậy nhìn quần áo rách tả tơi trên người mình, trông lôi thôi lếch thếch y như tên ăn mày, không khỏi lẩm bẩm: “Xem ra phải rèn luyện nhiều hơn mới được.”

    Chỉ mới đối phó với hai động thực vật biến dị thôi mà mình đã thành ra như vậy, sau này anh tới xưởng quân sự thế nào đây.

    Hơn nữa, mục đích của anh khi rời khỏi thành B, ngoại trừ tìm khẩu súng cổ và tinh hạch ra thì còn muốn tiện thể rèn luyện thăng cấp chính bản thân, giờ anh phải mau mau thăng đẳng cấp tang thi của mình.

    Sau khi gặp Chiến Nam Thiên, có một vấn đề lớn mà anh lo ngại, đó là anh là tang thi, rất có thể sẽ bị Chiến Nam Thiên khống chế bất cứ lúc nào, nhất là khi mối quan hệ giữa Chiến gia với Mộ gia căng thẳng như hiện nay, nói không chừng Chiến Nam Thiên sẽ dùng anh để đối phó với Mộ gia, đây là chuyện anh không muốn gặp phải nhất.

    Cho nên, anh muốn trong thời gian ngắn, có thể thăng năng lực bản thân. Đây là lần đầu tiên kể từ khi xuyên vào tiểu thuyết anh khao khát có sức mạnh như vậy.

    Mộ Nhất Phàm nghỉ ngơi tại chỗ trong chốc lát, sau đó tiếp tục dùng dị năng bay về phía trước.

    Chỉ cần gặp động thực vật biến dị, anh sẽ dừng lại để trau rèn năng lực phản ứng của mình, xem làm sao để có thể phát huy tối đa dị năng hệ phong.

    Cứ như vậy, Mộ Nhất Phàm từ một tang thi có tốc độ phản ứng cực kém dần dần trở thành một tang thi phản ứng nhanh nhạy, từ một tang thi sợ bị đâm thủng đầu mà dùng dị năng hệ phong chạy trốn tứ phía thành một tang thi dũng cảm cầm giáo lên đánh trả lại đối phương.

    Hơn nữa kỹ năng sử dụng dị năng hệ phong của anh càng luyện càng nhuần nhuyễn, đặc biệt với một tác giả như anh, anh nắm rõ các chiêu thức của dị năng, quen thuộc hơn bất cứ dị năng giả nào khác.

    Giờ chỉ cần bị tập kích, phản ứng đầu tiên của anh là dùng dị năng để đánh trả, hoặc là dùng gió xoáy để bao bọc bản thân, đến khi mối nguy tới gần sẽ dùng dị năng đánh ngược lại hoặc là chém giết.

    Bốn ngày nhanh chóng trôi qua, ban ngày Mộ Nhất Phàm liên tục rèn luyện bản thân, ban đêm thì đi đường, bởi vì nguy hiểm rình rập khắp nơi nơi nên anh không dám chợp mắt dù là nửa giây ngắn ngủi, chỉ sợ nhắm mắt lại sẽ bỏ mạng ở nơi này.

    Giờ anh cảm giác như mình vừa học qua một khóa huấn luyện lính đặc chủng cấp tốc, chỉ trong thời gian ngắn đã có thể thăng thể chất của mình.

    Quả nhiên, con người gặp hoàn cảnh khó khăn mới có thể luyện ra năng lực của bản thân, còn không sẽ vĩnh viễn không biết mình làm được tới đâu.

    Trong bốn ngày này, có rất nhiều thực vật, động vật biến dị bị giết, thuận lợi lấy tinh hạch từ trong thân thể nó ra, hơn nữa còn rất được hời.

    Những thực vật động vật biến dị bị người sống giết trước đây, có rất nhiều con chưa bị lấy tinh hạch đi, cho nên anh đều lượm hết về.

    Anh thử nhẩm tính trong lòng một chút, bốn ngày, khoảng một trăm tinh hạch, cũng đủ để dị năng của anh thăng lên một cấp, nghĩ đến đây trong lòng anh vô cùng sảng khoái.

    Đợi đến khi về thành B, anh sẽ đánh thêm tinh hạch cho Chiến Bắc Thiên.

    Mộ Nhất Phàm lại lấy bản đồ xưởng quân sự trong ba lô ra, so sánh với cảnh vật xung quanh, thầm tính còn hơn 50km nữa mới tới được đích.

    Thế nhưng, tang thi và thực động vật biến dị càng lúc càng nhiều, mỗi một bước đi đều vô cùng gian nan, mà anh chém giết cả dọc đường tới đây, không chỉ vì anh là tang thi, không bị lo nhiễm virus, mà vì anh có năng lực khép miệng vết thương rất mạnh.

    Mỗi một lần bị thương đều có thể khôi phục trong thời gian ngắn, số thương lớn thương nhỏ đã gặp dọc đường này đủ để anh chết không biết bao nhiêu lần, nếu không nhờ có năng lực khép miệng vết thương, sao anh có thể đi tới đây.

    Mộ Nhất Phàm cất bản đồ vào trong ba lô, nghĩ xem làm thế nào để có thể phóng thẳng tới xưởng quân sự, anh không thể tiêu tốn thêm thời gian ở đây nữa.

    Trước đó anh còn nghĩ, nếu như gặp đội ngũ sẽ gia nhập vào với họ, nào ngờ càng gần xưởng quân sự, càng ít người, sau đó thì không thấy bóng ai nữa cả.

    Đương nhiên, nguyên nhân chủ yếu là vì xưởng quân sự này không có bao nhiêu vật tư, hơn nữa anh bay trên không tới nơi này, không gặp ai cũng là chuyện thường.

    Mộ Nhất Phàm xốc lại tinh thần, quyết định sử dụng dị năng hệ phong, phóng nhanh tới xưởng quân sự.

    Theo như miêu tả trong tiểu thuyết, bên trong công xưởng toàn là tang thi, cho nên chỉ cần anh vào được công xưởng thì sẽ an toàn.

    Mộ Nhất Phàm nhảy lên không, sau đó lập tức dùng dị năng hệ phong phóng nhanh tốc độ, dường như chỉ trong nháy mắt đã bay về phía xưởng quân sự.

    Xưởng quân sự được xây dựng trong một ngọn núi lớn, địa hình hết sức hẻo lánh, nếu không tìm tỉ mỉ, căn bản không biết ở đây có một nhà xưởng.

    Hơn nữa xung quanh bị cây cối rậm rạp che khuất, Mộ Nhất Phàm tìm hơn nửa giờ mới thấy được vị trí cụ thể của xưởng, cũng may là ngoài xưởng không có động thực vật biến dị, bằng không anh không thể thuận lợi đi tới đây.

    Mộ Nhất Phàm từ trên cao tiếp đất, xung quanh toàn là tang thi đang di chuyển.

    Qua quần áo trên người chúng, có một phần nhỏ mặc đồng phục lao động là công nhân trong nhà xưởng, còn đại bộ phận mặc quần áo thường, có lẽ là dân chúng bình thường.

    Có lẽ những tang thi này tới đây để tìm vũ khí, không cẩn thận bị tang thi tấn công.

    Lúc Mộ Nhất Phàm nhìn thấy tang thi, không nhịn được mà chau mày lại.

    Giờ đã vào mạt thế được ba tháng, nhưng trông thấy gương mặt thối rữa của tang thi, trong lòng anh vẫn có chút rờn rợn, thật sự không thể nhìn thẳng vào mặt chúng.

    Nhất là khi nơi đây bị cây cối che hết ánh mặt trời, trông càng thêm u ám, cho nên lúc nhìn gương mặt tang thi, càng thấy kinh khủng hơn.

    Mộ Nhất Phàm vội vã thu hồi ánh mắt, nghĩ khẩu súng nằm trong phân xưởng sản xuất, liền đi tìm kiếm trong phân xưởng này. Sau bốn ngày tập luyện, anh đã học được khả năng đề phòng và quan sát, không lỗ mãng chạy thẳng vào trong phân xưởng.

    Sau khi xác định bên trong không có gì nguy hiểm, anh mới đi vào.

    “Tôi đã hấp thụ xong tinh hạch mình lấy tới, cần phải ra ngoài tìm thêm tinh hạch, khoảng một hai ngày tới sẽ không về, nếu như hấp thụ tinh hạch thì đừng hấp thụ cùng lúc, ít nhất phải có một người giúp canh chừng, biết chưa?” Đột nhiên một giọng nói đàn ông vang lên.

    Mộ Nhất Phàm nghe thấy tiếng, vội thu mình về.

    Anh cảm giác được người nói chuyện là một tang thi, hơn nữa còn là một tang thi cao cấp, ngoài ra, còn có chín tang thi cao và trung cấp ở bên trong.

    Chân mày Mộ Nhất Phàm cau lại thêm vài phần.

    Lúc anh viết Dung Nhan đi tìm khẩu súng, chỉ gặp một tang thi cao cấp, sao giờ lại có nhiều tang thi cao cấp như vậy?

    Giờ mới mạt thế được ba tháng, sao đột nhiên lại có nhiều tang thi cao cấp như vậy, hơn nữa chúng còn biết hấp thu tinh hạch để thăng năng lực của mình.

    “Em cũng muốn ra ngoài tìm tinh hạch.”

    “Em cũng muốn.”

    “Em cũng muốn đi.”

    “Em đi với.”

    “Thế đi cùng nhau đi.” Người đàn ông ban nãy nói.

    Chỉ chốc lát sau, Mộ Nhất Phàm liền thấy bốn nam một nữ từ trong công xưởng đi ra.

    ★ Chương 154 – Nhóm thủ hạ đắc lực của Tang Thi Vương. ★

    Mộ Nhất Phàm vội núp sâu vào trong góc.

    Cũng không biết có phải vì cấp bậc của anh cao hơn nhóm tang thi kia không mà đối phương không hề nhận ra sự hiện diện của anh.

    Sau khi năm tang thi kia ra ngoài phân xưởng, nhóm tang thi cấp thấp lập tức nhường đường cho chúng, sau đó chúng lên xe rời khỏi công xưởng.

    “Nhóm…nhóm…anh… anh Nhân…siêu thật đấy, đi..mỗi…mỗi tý.. mà đã… mang hơn…. mười tinh hạch…. hạch… có năng lượng… về… để hấp…. thụ… vào… vào cơ thể.” Một tang thi cấp thấp nhất trong năm tang thi kia nói.

    “Trương Hoắc, tốt nhất là anh đừng nói gì, đợi đến khi thăng cấp nói chuyện dễ dàng hơn, anh cứ nói như vậy, tôi nghe cũng thấy mệt.” Lời này do một nữ tang thi nói.

    Trương Hoắc?

    Đột nhiên Mộ Nhất Phàm có cảm giác cái tên này thật quen tai.

    “Lưu Tinh, em yêu cầu gì mà quá đáng thế, em cũng không thể bắt Trương Hoắc chịu tới lúc thăng cấp mới nói được?” Có một nữ tang thi khác bênh vực kẻ yếu.

    Mộ Nhất Phàm nghe cái tên “Lưu Tinh” này rất quen tai, chớp chớp mắt nhìn, sau đó như nghĩ ra cái gì, đột nhiên mở to mắt.

    Mịa nó!

    Tên hai tang thi kia không phải tên của thuộc hạ Tang Thi Vương trong tiểu thuyết sao?

    Lẽ nào là bọn họ?

    Lưu Tinh hừ một tiếng: “Lưu Vũ, sao chị cứ bênh Trương Hoắc chằm chặp thế, em có cảm giác như chị thích anh ta không bằng.”

    Mộ Nhất Phàm nghe thấy tên “Lưu Vũ”, càng thêm chắc chắn bọn họ là thủ hạ đắc lực của Tang Thi Vương.

    Chỉ là, sao họ lại ở đây?

    Theo như tình tiết trong tiểu thuyết, ngoài Lưu Tinh và Lưu Vũ là hai chị em sinh đôi ra, những người còn lại đều không có bất cứ quan hệ gì, thế nhưng sao đột nhiên họ lại ở với nhau?

    Với cả, cái người “anh Nhân” mà ban nãy Trương Hoắc gọi, lẽ nào là để chỉ Phan Nhân Triết?

    Lưu Vũ đỏ mặt giậm chân: “Em nói lung tung cái gì đấy?”

    “Mấy người cãi nhau đủ chưa? Nếu không muốn tăng năng lực của mình thì cứ ở đó mà cãi nhau, chúng ta phải tiếp tục hấp thu tinh hạch mới có thể đuổi kịp theo nhóm anh Nhân.”

    Một giọng nam phẫn nộ vang lên dập tắt cuộc cãi vã, cả phân xưởng chợt yên lặng lại.

    Bên ngoài phân xưởng, Mộ Nhất Phàm từ từ đứng lên, lén lút đi tới bên cửa sổ nhìn, muốn nhìn xem bọn họ thế nào.

    Nhưng lại bị giật nảy mình.

    Anh không ngờ còn có một người đàn ông đang đứng bên cạnh cửa sổ.

    Vẻ mặt đối phương hung ác, dưới cổ có hình xăm hắc long, đôi mắt vô cùng lạnh lẽo, thể như đại ca xã hội đen, lúc hắn trông thấy Mộ Nhất Phàm, ánh mắt hơi ngẩn ra.

    Ngay sau đó liền giơ một tay lên đập tan tường phân xưởng, tấn công về phía Mộ Nhất Phàm.

    Mộ Nhất Phàm vội vã lui về phía sau mấy bước, chém một phong nhận về phía đối phương.

    Người đàn ông kia liền dựng một bức tường đất đỡ lấy đòn tấn công của Mộ Nhất Phàm.

    Trong phân xưởng, nhóm Lưu Tinh nghe thấy tiếng thì quay đầu nhìn lại, thấy đồng bọn của mình đang đánh nhau với người khác thì lập tức chạy tới hỗ trợ.

    Mộ Nhất Phàm thấy bọn họ người đông thế mạnh, đang nghĩ xem có nên dựa vào đẳng cấp mình cao hơn mà dùng ý nghĩ sai khiến họ không, lại nghe thấy có người hô: “Lý Uy, dừng tay.”

    Người cất tiếng hô chính là người vừa ngăn đám Lưu Tinh cãi nhau lúc ban nãy.

    Lý Uy nghe thấy tiếng của Trần Khải Hào, lập tức dừng tấn công, lạnh lùng đi về phía Trần Khải Hào.

    Mộ Nhất Phàm cũng thu hồi dị năng của mình về.

    Trần Khải Hào quan sát Mộ Nhất Phàm từ trên xuống dưới một lượt, sau đó mới lên tiếng: “Không biết anh lén lén lút lút trốn bên ngoài phân xưởng nhằm mục đích gì?”

    Mộ Nhất Phàm nhận ra Trần Khải Hào không có sát ý, bèn nói: “Tôi tới đây chỉ để tìm đồ, tìm xong rồi sẽ đi ngay, tuyệt đối sẽ không làm phiền mọi người đâu.

    Anh đưa mắt nhìn những người khác, thoạt đầu bọn họ nhìn anh đầy đề phòng, sau đó dần dần trong mắt lóe lên tia giật mình, cuối cùng không còn coi anh là kẻ thù nữa.

    Trần Khải Hào không nói gì thêm, nghiêng người sang bên cạnh, nhường cho anh lối đi vào.

    Bốn người khác cũng đều nhường sang một bên.

    Mộ Nhất Phàm thấy bọn họ không còn địch ý, cũng không tính toán gì, liền đưa mắt nhìn vào trong phân xưởng, xác định ngoài năm người họ ra thì không còn ai khác, lúc này mới đi vào trong phân xưởng tìm khẩu súng cổ.

    Anh vừa đi xa, Lưu Tinh liền hạ giọng nói: “Anh Hào, hình như anh ta là Mộ..”

    Trần Khải Hào dùng ánh mắt cắt ngang lời cô ta: “Chính là anh ta.”

    Lưu Vũ lấy làm nghi hoặc: “Thế nhưng, trông anh ta có vẻ khang khác với ảnh chụp lão đại đưa, tuy mặt mũi thì giống, nhưng khí chất có vẻ kém hơn nhỉ?”

    “Tuy khí chất kém hơn, nhưng mà cấp bậc cao hơn chúng ta đấy.” Lý Uy nhạt giọng nói.

    Lưu Vũ nói: “Lão đại từng dặn chúng ta, bảo chúng ta đừng dây vào anh ta, cũng không được gây thương tích.”

    Trần Khải Hào gật đầu: “Lát nữa mặc kệ anh ta lấy gì thì lấy, để anh ta đi là được rồi.”

    Hắn vừa nói xong, Lưu Tinh đứng bên cạnh giận dữ nói: “Anh Hào, hắn ta lấy súng.”

    Đám Trần Khải Hào nhìn về phía bọn họ thường ngồi, liền thấy Mộ Nhất Phàm đang lấy khẩu súng màu vàng từ trên bàn xuống.

    Mộ Nhất Phàm không ngờ mình lại có thể dễ dàng tìm khẩu súng cổ như vậy, anh cầm nó trên tay, quả thật thích không nỡ buông, chẳng trách Chiến lão gia lại thích nó như vậy.

    Đúng là ngầu bá cháy luôn!

    Khẩu súng dài hơn súng lục hiện đại, được thiết kế như một con rồng vàng, họng súng là miệng rồng, tay cầm là đuôi rồng, cò bấm là móng rồng, toàn thân phát ra sắc vàng lóng lánh, so với điêu khắc còn sống động hơn, trên mặt khảm hai viên ngọc bích, vô cùng đặc biệt, hơn nữa còn giống hệt như những gì anh miêu tả trong tiểu thuyết.

    Chẳng trách đến cô bé Lưu Tinh này cũng để ý tới nó.

    Mộ Nhất Phàm nói với nhóm Trần Khải Hào: “Tôi tới để tìm khẩu súng này.”

    Lưu Tinh giận dữ: “Đó là súng của tôi, anh bỏ nó xuống cho tôi.”

    Mộ Nhất Phàm chau mày: “Súng của cô? Cô chắc chắn đây là súng của cô? Chứ không phải của công xưởng này?”

    “Súng tôi tìm được nên nó là của tôi, nếu anh không bỏ nó xuống, tôi sẽ không khách khí với anh.”

    Nói đoạn giơ tay lên, đầu ngón tay hiện ra hai đốm lửa.

    “Lưu Tinh,” Trong mắt Trần Khải Hào lóe lên tia cảnh cáo: “Cô quên lão đại đã nói gì rồi sao?”

    “Không quên, nhưng hắn ta muốn lấy súng của tôi, cho nên đừng trách tôi ra tay.”

    Lưu Tinh tức giận chỉ ngón tay về phía Mộ Nhất Phàm, một hỏa tiễn màu đỏ từ đầu ngón tay bay ra, bắn về phía Mộ Nhất Phàm.

    Cơ thể Mộ Nhất Phàm lóe lên, tránh né hỏa tiễn, đi tới cổng phân xưởng: “Xin lỗi, tôi phải có cây súng này.”

    Vốn là anh còn muốn cho bọn họ một đống tinh hạch để mua lại khẩu súng, nhưng đối phương ra tay đánh người, vậy cũng đừng trách anh ỷ đẳng cấp mình cao hơn mà bắt nạt đám tang thi này.

    Hơn nữa, vì hạnh phúc của anh, nhất định anh phải mang khẩu súng này đi.

    Để Chiến lão gia chịu nhận anh là.. hừ, cháu dâu, nhất định anh phải lấy bằng được lòng lão gia.

    Ây dà!

    Ngẫm lại thấy anh cũng khổ quá đi!

    Để lấy lòng Chiến lão gia mà lại đi đắc tội thủ hạ vốn là của mình.

    Thế nhưng, giờ anh không cần họ giúp đỡ nữa, bởi anh không cần phải đối phó với Chiến Bắc Thiên.

    “Tên khốn kia, anh quay lại đây cho tôi.”

    Lưu Tinh thấy Mộ Nhất Phàm đi ra khỏi xưởng liền vội đuổi theo, lại bị Lưu Vũ ngăn lại: “Lưu Tinh, em bình tĩnh một chút.”

    “Cô có đuổi theo cũng vô dụng, cô không phải đối thủ của anh ta đâu.” Lý Uy lạnh lùng nói.

    Để đòi lại khẩu súng mình thích kia, Lưu Tinh đâu để ý nhiều như vậy, cô ta lập tức ra lệnh cho đám tang thi bên ngoài bao vây Mộ Nhất Phàm.

    Mộ Nhất Phàm thấy đám tang thi đi về phía mình, nheo mắt lại một cái, đám tang thi đang tới bao vây lập tức tản ra, quay trở lại vị trí cũ của mình, không nghe lệnh Lưu Tinh nữa.

    Lưu Tinh tức giận lại một lần nữa dùng dị năng hệ hỏa đánh về phía Mộ Nhất Phàm.

    Mộ Nhất Phàm đang định bay lên thì thấy lửa bắn tới, nhẹ nhàng phất tay một cái, ngọn lửa liền bị quạt về, đánh về phía Lưu Tinh không kịp tránh né.

    “A!” Lưu Tinh kêu thảm lên một tiếng, cuống quít dập lửa trên mặt mình.

    Lưu Vũ thấy khắp người Lưu Tinh là lửa, vội dùng dị năng hệ thủy dập lửa trên người Lưu Tinh.

    Lưu Tinh cũng là tang thi cấp cao, cho nên không có cảm giác đau, thế nhưng bởi không có năng lực khép miệng vết thương, gương mặt bị đốt cháy, tóc trước mặt cũng trụi hơn nửa.

    Cô biết dị năng hệ hỏa lợi hại tới đâu, vội vã lấy chiếc gương trong túi quần ra nhìn, ngay lập tức bị gương mặt cháy sém kinh khủng hù dọa.

    “Aaaa, mặt của tôi, mặt của tôi.” Lưu Tinh hét chói tai: “Lưu Vũ, mặt em bị cháy rồi.”

    Con gái để ý nhất là gương mặt mình, giờ bị cháy thành ra như vậy, muốn khôi phục lại rất khó, tuy rằng tang thi cao cấp có năng lực chữa lành vết thương, nhưng cô còn chưa lên tới đẳng cấp ấy.

    Hơn nữa, có người nói lên làm tang thi cao cấp rất khó, cho nên chưa chắc đã có thể khôi phục lại gương mặt này.

    Lưu Vũ vội an ủi: “Đừng lo, sẽ tốt thôi, không phải lão đại nói tang thi cao cấp có năng lực chữa lành vết thương sao?”

    “Nhưng mà chưa chắc em đã lên được tang thi cao cấp.” Lưu Tinh tức giận ném gương xuống dưới đất, giận dữ gào về phía Mộ Nhất Phàm: “Mộ Nhất Phàm, tôi với anh không đội trời chung.”

    Mộ Nhất Phàm còn chưa bay được bao xa đã nghe thấy tiếng quát, chân mày chau lại, trong lòng dấy lên nghi hoặc: Sao Lưu Tinh biết anh là Mộ Nhất Phàm?

    ★ Chương 155 – Đúng là xui thấy bà! ★

    “Mộ Nhất Phàm, anh chờ đấy, món nợ ngày hôm nay, sớm muộn gì tôi cũng bắt anh trả lại!”

    Tiếng gào thét của Lưu Tinh từ phía xa xa vọng tới, Mộ Nhất Phàm bay càng lúc càng xa, tiếng gào cũng càng lúc càng nhỏ, thế nhưng, nỗi nghi hoặc trong lòng anh lại càng lúc càng lớn.

    Rõ ràng đây là lần đầu tiên anh gặp mặt những người này, sao bọn họ lại biết anh?

    Mộ Nhất Phàm ôm một bụng đầy nghi vấn, đến khi bay ra khỏi nhà xưởng không được bao xa, thật sự không kìm nổi sự tò mò mà đổi hướng bay, bay về phía xưởng quân sự ở bên kia, sau đó lặng lẽ quay trở về cánh cửa phía trước phân xưởng.

    Anh trốn ở góc cửa sổ, cẩn cẩn thận thận nhìn vào trong, từ góc độ này có thể nhìn thấy chuyện xảy ra trong phân xưởng.

    Lưu Tinh vẫn còn đang tức giận mắng chửi về phía bên ngoài, cô ta tức đến nước bọt bắn ra ngoài cũng mang theo tia lửa, khiến Lưu Vũ không dám tới gần.

    Cuối cùng càng chửi càng giận dữ, càng chửi càng đau lòng, khóc rống lên: “Lưu Vũ, mặt em làm sao bây giờ? Liệu mặt em có lành lại được không?”

    “Sẽ lành, sẽ lành mà,” Lưu Vũ thấy chiếc áo trên người Lưu Tinh bị lửa đốt trụi hơn nửa, vội lấy chiếc áo khoác đàn ông đang vắt trên ghế bao lấy người Lưu Tinh.

    Lưu Tinh xoay người: “Anh Hào, mấy anh thấy tôi bị bắt nạt, sao không giúp tôi đánh lại Mộ Nhất Phàm.”

    Trong tiếng khóc lóc của cô mang theo sự oán giận, chỉ trích đám Trần Khải Hào thế mà lại không giúp cô.

    Mộ Nhất Phàm đang trốn trong góc nhìn lén, đến khi nhìn thấy gương mặt bị cháy đen méo mó của Lưu Tinh, không khỏi hít sâu một hơi, thật không ngờ ngọn lửa ban nãy lại đốt đến biến dạng gương mặt, khiến anh gần như không thể nhận ra kia chính là Lưu Tinh.

    Thế nhưng, cũng không thể trách anh được, nếu Lưu Tinh không tấn công anh, anh đã chẳng dùng dị năng hệ phong để tạt lại.

    Nếu cứ bình tĩnh nói chuyện, kết cục đã không thành ra như vậy, anh sẽ lấy chỗ tinh hạch trên người đưa cho họ để đổi lấy khẩu súng cổ.

    Trần Khải Hào nghe cô ta nói như vậy, sắc mặt không mấy tốt: “Lúc tôi chạy tới cửa, Mộ Nhất Phàm đã bay ra khỏi xưởng quân sự, Mộ Nhất Phàm đã bay đi rồi, cô bảo tôi giúp cô kiểu gì.”

    Trước đó hắn đã khuyên cô ta đừng ra tay, thế nhưng cô ta không chịu nghe lời, giờ gặp kết cục này lại oán giận hắn không giúp một tay.

    Lưu Tinh nén cơn giận lại, phẫn nộ nói: “Rõ ràng mấy người không giúp tôi vì lão đại nói, nếu không phải lão đại nói, thấy Mộ Nhất Phàm thì tuyệt đối không được đả thương anh ta, liệu mấy anh có đứng trơ mắt không giúp tôi không?”

    Lão đại?

    Hai tai Mộ Nhất Phàm dựng lên.

    Lão đại mà Lưu Tinh nói là ai?

    Sao lão đại bọn họ lại không cho phép đả thương anh?

    Lẽ nào lão đại họ quen anh?

    Mộ Nhất Phàm suy nghĩ một chút, thầm nghĩ: Lão đại bọn họ không phải Trang Tử Duyệt đấy chứ?

    Trần Khải Hào lười nói nhiều với cô, xoay người đi lên căn phòng trên tầng hai.

    Vốn Lý Uy không phải người thích nói chuyện, cầm tinh hạch quay về phòng hấp thu năng lượng.

    “Nếu.. nếu… lão.. lão đại.. mà biết… cô.. cô tấn công… Mộ Nhất Phàm, chắc.. chắc chắn.. sẽ rất.. tức giận…” Trương Hoắc cật lực nói.

    “Trương Hoắc, nếu anh mà nói chuyện này cho lão đại, cẩn thận tôi lấy cái mạng chó của anh.”

    Vốn gương mặt Lưu Tinh đã cháy đen rất kinh khủng, lúc gương mặt cau có tức giận thì hệt như ma quỷ muốn đòi mạng, cô ta dùng dị năng tấn công về phía Trương Hoắc.

    Trương Hoắc là dị năng giả hệ kim, lúc ngọn lửa phóng tới, vội vã dùng dị năng hệ kim bọc người thành một khối sắt, đỡ lấy đòn công kích.

    Hắn không cãi vã với Lưu Tinh, bắt chước Trần Khải Hào mà quay về phòng hấp thu năng lượng.

    Mộ Nhất Phàm trốn bên ngoài thấy Lưu Vũ nghe Trương Hoắc nói xong, sắc mặt cũng trở nên khó coi, không biết cô ta nói gì với Lưu Tinh, nét mặt Lưu Tinh thoáng chút sợ hãi.

    Lưu Vũ vốn là người dịu dàng, giọng nói cũng nhỏ nhẹ hơn những người khác, cho nên Mộ Nhất Phàm chỉ loáng thoáng nghe thấy vài chữ đơn, trong đó có một chữ “Nam”.

    Lưu Vũ an ủi cô vài câu, Lưu Tinh cố nén cơn giận, bỏ lại mình Lưu Vũ đứng trông coi dưới tầng, cầm tinh hạch đi lên tầng luyện tập.

    Mộ Nhất Phàm thấy không còn gì hay ho nữa, bèn lén lút rời khỏi xưởng quân sự, thế nhưng vẫn hết sức hiếu kỳ với lão đại mà họ nhắc tới.

    Có thể khiến những tang thi cao cấp như Phan Nhân Triết tâm phục khẩu phục theo sau, nhất định không phải người tầm thường, chỉ là rốt cuộc người kia là ai chứ?

    Sau khi Mộ Nhất Phàm rời khỏi xưởng quân sự, không dám phân tâm, vội vã thu hồi suy nghĩ, giống như khi tới, dùng dị năng phóng nhanh ra khỏi 50km, đến khi giảm bớt nguy hiểm rồi mới dừng lại.

    Anh hớn hở cất khẩu súng cổ vào trong ba lô, đợi đến khi anh thu phục được Chiến lão gia rồi, những người khác trong Chiến gia sẽ không dám hé răng nữa, như vậy anh và Chiến Bắc Thiên…

    Mộ Nhất Phàm nghĩ tới đây, lập tức nghĩ tới chuyện mấy hôm trước mình ngủ chung với Chiến Bắc Thiên, cảm giác vui vẻ bỗng lắng xuống.

    Anh với Chiến Bắc Thiên không thể tiến hành bước tiếp theo, hạnh phúc kiểu gì đây?

    Mộ Nhất Phàm nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy không thể cứ tiếp tục như vậy được!!

    Nếu không, anh sẽ nghẹn đến bứt rứt mất.

    Chỉ nhìn được chứ không ăn được, đau khổ biết bao nhiêu!

    Đột nhiên Mộ Nhất Phàm nghĩ ra điều gì đó, lập tức lấy tấm bản đồ người nọ đưa cho anh ra, kiểm tra xem gần đó có thành trấn nào không.

    Sau đó anh thấy cách đấy hơn 15km, có một huyện tên Ngô Đồng, nhất thời hai mắt sáng lên.

    “Huyện Ngô Đồng, đây là một huyện, hẳn rất to, nhất định sẽ có thứ mình cần.”

    Mộ Nhất Phàm nhanh chóng cất bản đồ đi, lại một lần nữa dùng dị năng, phóng 15km tới bên ngoài huyện Ngô Đồng.

    Huyện Ngô Đồng giống như tên gọi của nó, khắp nơi trồng cây ngô đồng.

    Cũng may là sau khi bị biến dị, cây ngô đồng chỉ cao hơn chứ không có dị năng, bằng không anh không thể đi bình yên trên đường được.

    Thế nhưng, những cây ngô đồng cao lớn che cả huyện thành lại, khiến cả huyện Ngô Đồng tối đen như mực, u u ám ám, thể như chốn âm tào địa phủ.

    Mộ Nhất Phàm vội lấy đèn pin ra soi đường, thấy tang thi đi khắp nơi, vội vàng xua đuổi chúng vào phòng, tránh cho bị tang thi đột nhiên lòi ra gây sợ hãi.

    “Ở đâu nhỉ?”

    Mộ Nhất Phàm đi hơn nửa huyện rồi mà vẫn không tìm thấy thứ mình muốn.

    Hơn nữa, huyện Ngô Đồng nói lớn không lớn, nói nhỏ cũng không nhỏ, muốn tìm ra thật sự rất khó, anh đi hơn nửa vòng mà tốn gần ba giờ.

    Ngay lập tức anh nghĩ ra, đây không phải thành phố lớn, thứ anh tìm hẳn không ở trên đường cái mà ở trong con ngõ nào đó nho nhỏ bình thường.

    Mộ Nhất Phàm lại lật tung từng con ngõ nhỏ để tìm, cuối cùng cũng tìm được thứ mà anh muốn, trên cửa treo tám chữ “CỬA HÀNG ĐỒ TÌNH THÚ CHO NGƯỜI LỚN”, chỉ thiếu điều chói mù mắt anh.

    Anh lập tức dùng dị năng đập nát cửa, đi vào trong cửa hàng, bên trong có rất nhiều loại đồ, khiến anh nhìn hoa cả mắt.

    Mộ Nhất Phàm nhìn quanh cửa hàng một vòng, đầu tiên tìm những thứ anh cần, ví dụ như bao cao su, có thể ngăn ngừa virus lây lan, anh bèn tìm một cái túi to trong cửa hàng, nhét hết bao cao su cửa hàng có vào trong túi.

    Còn có dầu bôi trơn, món đồ dùng tình thú này không thể thiếu, cho nên anh cũng lấy đầy cái túi to. Cuối cùng, anh còn tìm thấy trong góc phòng đĩa CD đồng tính nam.

    Mộ Nhất Phàm nhìn chòng chọc hai người đàn ông ở trần ôm nhau trên bìa CD, cau mày lại, có chút khó khăn chấp nhận hai người đàn ông ôm nhau trên bìa đĩa, thậm chí còn thấy ghê ghê.

    Anh do dự một lúc, cuối cùng vẫn nhét đĩa CD vào trong túi, dù sao đây cũng là lần đầu tiên của anh, tránh cho đến lúc đó không biết làm thế nào.

    Đến khi lấy hết thứ mình cần xong, anh mới rảnh rang đi ngắm những đồ dùng tình thú khác trong cửa hàng, hầu hết đồ trong cửa hàng đều dùng cho nữ.

    Mộ Nhất Phàm ngắm một vòng, dừng mắt trên chiếc quần lót nam tình thú.

    Anh cầm lên nhìn, quần được làm bằng vải lưới, hơn nữa còn có hình con voi, con voi có cái mũi rất dài, để dùng cho ‘cậu em’ của cánh mày râu, anh nhìn xong thì dở khóc dở cười.

    Không biết cái người nghĩ ra loại quần lót này uống bao nhiêu Fristi mà trí tưởng tượng bay xa như vậy, cơ mà, nếu Chiến Bắc Thiên mặc vào, không biết sẽ có hiệu quả thế nào.

    Mộ Nhất Phàm vừa nghĩ tới cảnh kia, liền không nhịn được mà bật cười.

    Anh có nên lấy một cái về cho Chiến Bắc Thiên thử không nhỉ?

    Thế nhưng anh không có đủ can đảm để cho Chiến Bắc Thiên thử cái này, khiến anh lo lắng hơn chính là, có khi người mặc nó lại là anh.

    Mộ Nhất Phàm cất quần lót về chỗ cũ, cầm hai chiếc túi to được buộc chặt đi ra khỏi cửa hàng đồ người lớn, đi ra ngõ.

    Trong lòng anh thầm nghĩ, không biết làm thế nào để lúc mang hai cái túi to này về thành B không bị kiểm tra, nói chung là, anh không muốn bị người ta phát hiện mình mang hai cái túi bao cao su và thuốc bôi trơn to đùng quay về.

    Đúng lúc này, xa xa vang lên tiếng bước chân.

    Mộ Nhất Phàm dùng mũi đánh hơi trong không khí, là mùi con người, hơn nữa còn có năm người.

    Anh đang do dự không biết có nên chạm mặt đối phương không thì nghe thấy xa xa vọng lại tiếng người quát to: “Ai đang ở đó vậy?”

    Ngay sau đó, ánh đèn pin chói mắt chiếu về phía anh.

    Mộ Nhất Phàm liền nheo mắt lại.

    “Không được nhúc nhích, giơ hai tay lên.” Đối phương quát to.

    Mộ Nhất Phàm nhìn loáng thoáng thấy như đối phương có súng, vội vàng giơ hai tay đang xách túi lên.

    Sau đó, đối phương lại nói: “Bỏ đồ trong tay anh xuống.”

    Mộ Nhất Phàm buông tay ra, hai cái túi từ trên cao rơi xuống đất, bộp một tiếng, cái túi đựng bao cao su bị thủng một lỗ, lúc này rơi lả tả xuống đất.

    Mộ Nhất Phàm cụp mắt nhìn qua, trán sọc đầy hắc tuyến.

    Xui thấy bà!

    Người ở đằng xa đi tới gần, lúc trông thấy Mộ Nhất Phàm thì ngạc nhiên nói: “Là anh sao, Mộ Nhất Phàm.”

    Mộ Nhất Phàm: “………….”

    Mịa nhà nó!

    Mới vừa rồi còn nghĩ không muốn bị ai phát hiện, giờ thì gặp người quen luôn!!

    ★ Chương 156 – Lần này thì thảm rồi! ★

    Tôn Tử Hào nhìn Mộ Nhất Phàm đang đờ người ra, dời mắt nhìn xuống dưới đất.

    Mấy chữ “XXOO” to đùng đập vào mắt cậu ta, phía dưới còn có một hàng chữ “Chiết xuất từ cao su tự nhiên cao cấp”, chín chữ này thiếu chút nữa chói mù mắt cậu ta.

    Tôn Tử Hào nhìn bao cao su rơi xuống đầy đất, khóe mắt giần giật, thật muốn đội đống bao cao su này lên người Mộ Nhất Phàm.

    Lúc người ta vất vả trăm cay nghìn đắng đi tìm vật tư, cái người này lại đi tìm bao cao su, cũng may là anh ta không đi cùng bọn họ, nếu không cậu ta sẽ dần chết cái tên chết tiệt này.

    Hướng Quốc “hừ” một tiếng, không nói gì.

    Dù sao thì anh ta cũng không đi cùng bọn họ, Mộ Nhất Phàm muốn làm gì cũng không liên quan tới cậu.

    Thế nhưng trong lòng cậu ta vẫn mong lão đại dùng số bao cao su này ‘làm’ chết cái người này luôn.

    Ba cậu lính nhìn mấy hộp đồ rơi xuống đất, sau đó lặng lẽ rời đường nhìn.

    “Mọi người nhận lầm người rồi, tôi không phải Mộ Nhất Phàm đâu.” Mộ Nhất Phàm lấy một tay che mặt, tay kia lấy khẩu trang đen trong túi ra đeo lên mặt.

    Mẹ ơi!!

    Không còn mặt mũi gì nữa rồi!

    Rõ ràng anh đã chạy xa như vậy, tới tận đây để tìm mua ‘áo mưa’, sao vẫn đụng phải người quen?

    Với cả, không phải nhóm Tôn Tử Hào theo Chiến Bắc Thiên đi làm nhiệm vụ sao?

    Sao lại xuất hiện ở huyện Ngô Đồng?

    Gì mà khéo thế cơ chứ!!

    Đúng là không thể không nói bọn họ thật có phân con bà nó vượn. (Phân vượn: từ này đồng âm ‘yuanfen’ với duyên phận)

    Năm người Tôn Tử Hào: “…………..”

    Đã nhận ra rồi còn giả bộ cái gì cơ chứ!

    Mộ Nhất Phàm thấy túi đã rách, không thể cất lại bao cao su vào trong túi, không thể làm gì hơn là nhặt năm, sáu hộp nhét vào trong ba lô của mình.

    “Còn lại cho mọi người đó.”

    Năm người Tôn Tử Hào: “……………”

    Mộ Nhất Phàm không còn mặt mũi đâu để ở lại nữa, vội vã chạy đi, trước khi đi còn không quên cầm túi dầu bôi trơn theo.

    Thế nhưng, anh còn chưa chạy được mấy bước, bộ đàm trên người Tôn Tử Hào vang lên: “Tôn Tử Hào, hình như bên chỗ lão đại xảy ra chuyện.”

    Là giọng của Mao Vũ.

    Tôn Tử Hào và Hướng Quốc biến sắc, đang định hỏi chuyện gì, một cơn gió thổi qua, bộ đàm trong tay bị đoạt lấy.

    “Xảy ra chuyện gì vậy?” Mộ Nhất Phàm vội vã hỏi: “Giờ anh ấy đang ở đâu?”

    Tôn Tử Hào và Hướng Quốc kinh ngạc nhìn Mộ Nhất Phàm, ban nãy họ không thấy rõ động tác của Mộ Nhất Phàm, bộ đàm đã bị đoạt đi, sao tốc độ lại có thể nhanh tới như vậy?

    Mao Vũ nghe thấy giọng nói ở bộ đàm bên kia khác thường, ngừng lại một chút mới nói: “Ở trung tâm mua sắm giữa huyện.”

    Vừa mới nói xong, Mộ Nhất Phàm lập tức cảm thấy xung quanh có điều bất ổn, mặt biến sắc, ánh mắt sắc bén đảo qua xung quanh, lạnh lùng nói: “Có tang thi tới.”

    Hơn nữa còn là tang thi cao cấp, có hơn năm người, dựa vào năng lực của Hướng Quốc và Tôn Tử Hào bây giờ chỉ có thể đối phó với tang thi trung cấp cấp ba, cho nên căn bản không phải đối thủ của chúng.

    “Đi mau.” Mộ Nhất Phàm sốt ruột giục.

    Hướng Quốc “hừ” một tiếng: “Chỉ là tang thi tới thôi mà, sợ cái gì, cũng đâu phải chưa từng giết tang thi.”

    Tuy giọng nói có vẻ khinh thường, nhưng cậu ta cảnh giác, ánh mắt nghiêm túc đảo khắp bốn phía.

    Ngay sau đó, lá ngô đồng trên đầu rụng xuống hóa thành những lưỡi dao bén nhọn, bắn về phía nhóm Mộ Nhất Phàm.

    Mộ Nhất Phàm có tốc độ, lúc những lá cây kia rơi xuống, thân hình thoắt ẩn thoắt hiện như ảo ảnh, dễ dàng né tránh đòn tấn công.

    Tuy nhóm Hướng Quốc và Tôn Tử Hào cũng dùng dị năng, hóa giải được đòn tấn công của những chiếc lá sắc nhọn, nhưng vẫn bị một ít lá dao gây thương tích ở tay và đùi.

    Ba cậu lính còn lại bởi vì dị năng không mạnh như Hướng Quốc và Tôn Tử Hào nên dính nhiều thương tích hơn, quần áo trên người cũng bị rách rưới.

    “Anh Nhân, chúng ta may thật đấy, gặp sáu dị năng giả liền.” Một tiếng cười lanh lảnh từ trong con ngõ tối truyền tới.

    Trên đường phố yên tĩnh, tiếng cười càng thêm vang dội.

    Đối với nhóm Hướng Quốc mà nói, tiếng cười này có phần chói tai, bọn họ vội giơ đèn pin lên chiếu vào trong ngõ, chỉ thấy một người đàn ông gầy yếu, hai tay đút túi quần, ung dung đi ra, bộ dạng như không thèm đếm xỉa tới nhóm Hướng Quốc.

    Mộ Nhất Phàm trông thấy đối phương, hơi ngẩn ra.

    Kia không phải là tang thi cùng Phan Nhân Triết ra khỏi xưởng quân sự, đi tìm tinh hạch đó sao?

    Thế mà bọn họ lại tới huyện Ngô Đồng.

    Giờ thì thảm thật rồi!

    Một mình họ cũng có thể tùy tiện xử lý năm người Hướng Quốc.

    “Ừ.” Một giọng nói lạnh lùng phát ra từ một con ngõ khác, sau đó là một người đàn ông cao lớn đi ra.

    “Tiếc là đẳng cấp có vẻ thấp, tinh hạch của bọn chúng còn không đủ để nhét kẽ răng mình.” Lại một giọng nói biếng nhác phát ra từ trong một con ngõ khác.

    “Á Uy, anh đừng kén chọn, giờ dị năng giả có thể lên cấp này đã là tốt lắm rồi.” Lời này là của một cô gái, giọng nói trẻ con như một thiếu nữ.

    Trong dị năng giả, tổng cộng chia làm bảy cấp bậc, giờ Hướng Quốc và Tôn Tử Hào chỉ mới ở cấp thứ hai, ba cậu lính kia thì là cấp một, đối mặt với tang thi cao cấp, dù có trên cấp bốn cũng không phải đối thủ.

    Huống hồ đối phương có ba tang thi là tang thi cao cấp cấp 3 trở lên, đám Hướng Quốc khó có thể đối phó với họ.

    Cậu trai đi ra cùng với Phan Nhân Triết nói: “Nếu mấy người chê bọn chúng cấp thấp thì nhường tinh hạch của bọn chúng cho em đi, giờ trong số mọi người, em là cấp thấp nhất, em muốn hấp thu nhiều năng lượng để đuổi kịp mọi người.”

    Hạ Đông Hải cười nói: “Được, cho chú đấy, anh Nhân, Diệp Tử, Á Úy, mọi người không có ý kiến gì chứ?”

    “Không.” Ba người kia đều không có ý kiến gì.

    Tôn Tử Hào và Hướng Quốc thấy bọn họ ung dung cười chia nhau tinh hạch trong người họ, trong đầu tự ý thức được mối nguy, biết đám tang thi này không phải dạng vừa.

    “Nếu tình hình bất ổn thì bỏ chạy nhé.” Tôn Tử Hào thấp giọng nói.

    Hướng Quốc đáp: “Ừ.”

    Cậu ta biết có những lúc không nên tỏ vẻ anh hùng.

    Huống hồ núi xanh còn đó, lo gì thiếu củi đun.

    “Chỉ e chạy không thoát.” Mộ Nhất Phàm căng thẳng nhìn chòng chọc Hạ Đông Hải, thấp giọng nói với đám Tôn Tử Hào.

    Hạ Đông Hải là dị năng giả hệ phong, tốc độ vô cùng nhanh, ngoại trừ dị năng giả cùng hệ và dị năng giả tốc độ, hoặc dị năng giả không gian ra, những người khác không thể chạy thoát khỏi Hạ Đông Hải.

    Tôn Tử Hào đưa mắt nhìn Mộ Nhất Phàm: “Sao anh biết không chạy thoát?”

    “Trước đó tôi từng gặp họ một lần, trong số họ có một người là dị năng hệ phong.” Mộ Nhất Phàm giải thích qua loa.

    Giờ anh chưa thể kiểm soát chắc chắn được đám Hạ Đông Hải, nói chung cần cố gắng kéo dài thời gian, hơn nữa cũng không biết Chiến Bắc Thiên ở bên kia thế nào.

    Nếu như có Chiến Bắc Thiên ở đây, nhất định đám Hạ Đông Hải không dám làm xằng.

    Hạ Đông Hải chú ý tới ánh mắt của Mộ Nhất Phàm, vui vẻ nhếch môi cười, ngay lập tức cơ thể lóe lên, phóng tới trước mặt Mộ Nhất Phàm.

    Mộ Nhất Phàm đã đề phòng với Hạ Đông Hải từ trước, nhanh chóng cầm thanh giáo ngắn màu bạc lên đỡ lấy, ngăn lại nắm đấm gió.

    Lúc này Tôn Tử Hào mới hô lên một tiếng: “Cẩn thận.”

    Bởi tốc độ của đối phương quá nhanh, tiếng còn chưa cất lên thì đối phương đã tiến đến.

    Mộ Nhất Phàm nhìn thanh giáo ngắn trong tay, trong lòng hơi kinh ngạc.

    Thế mà nó không bị dị năng hệ phong của đối phương đánh gãy.

    Có thể thấy thanh giáo ngắn này là hàng xịn.

    Đáy mắt Hạ Đông Hải lóe lên tia giật mình, sau đó hứng thú mà nhìn chòng chọc Mộ Nhất Phàm: “Dị năng giả hệ phong? Hầy, tôi chưa từng thấy ai có tốc độ nhanh như tôi, cuối cùng hôm nay cũng được gặp.”

    Nhóm Hướng Quốc và Tôn Tử Hào cảm thấy ngạc nhiên.

    Thật không ngờ Mộ Nhất Phàm có dị năng.

    Mộ Nhất Phàm nhận ra đối phương muốn đánh cùng anh một trận, thề không bỏ qua.

    “Muốn đánh với tôi chứ gì, cũng được thôi, đợi một chút.” Anh cẩn thận đặt túi đồ xuống đất, nói: “Được rồi.”

    Anh sợ túi đồ bị rách, không còn túi gì để đựng nữa.

    Hạ Đông Hải nhìn hành động cẩn thận của anh, không khỏi liếc mắt nhìn xuống cái túi màu đen, tò mò hỏi: “Bên trong đựng gì đấy?”

    “Dầu bôi trơn.”

    Mộ Nhất Phàm nói xong, lập tức có xung động muốn giật môi!

    Anh thành thật trả lời đối phương như vậy làm cái gì cơ chứ???????

    Tôn Tử Hào: “…………….”

    Nếu không phải giờ đang là lúc nguy hiểm, cậu ta chỉ muốn hét to: TÔI KHÔNG QUEN NGƯỜI NÀY!!!!!!

    Hướng Quốc: “…………”

    Ba cậu lính và bốn tang thi: “………………..”

    Hạ Đông Hải cười ha hả: “Tiếc là cậu không có cơ hội rồi.”

    Mộ Nhất Phàm học theo điệu cười ha hả của hắn ta: “Thế anh phải thất vọng rồi, không những tôi có cơ hội dùng nó, mà còn dự định dùng cả một tháng liền.”

    Hạ Đông Hải: “…………….”

    Một tháng?

    Ngày nào cũng làm từ sáng tới tối?

    Làm không ngừng không nghỉ luôn sao???

    Mộ Nhất Phàm nhân lúc đối phương phân tâm, dùng một cơn gió xoáy tấn công về phía Hạ Đông Hải.

    Hạ Đông Hải vội lấy lại tinh thần, tránh né đòn tấn công của đối phương, sau đó đối phương lại một lần nữa dùng phong nhận 180 độ quét ngang tới.

    Phong nhận không chỉ tấn công về hướng Hạ Đông Hải, còn đánh về phía đám Phan Nhân Triết.

    “Mau đi đi.” Mộ Nhất Phàm vội nói.

    Hướng Quốc và Tôn Tử Hào không do dự chút nào, nhân lúc đối phương không phản ứng mà bỏ chạy.

    ★ Chương 157 – Dị năng hệ phong biến mất rồi! ★

    Đám Hạ Đông Hải không ngờ Mộ Nhất Phàm lại đột nhiên xuất chiêu về phía họ, càng không ngờ năng lực của Mộ Nhất Phàm lại mạnh như vậy.

    Phong nhận 180 độ phóng tới, quả giống như gió lốc cấp 12 trở lên, những căn nhà ở xung quanh nứt toác, nóc nhà bị hất bay, gió lớn đến nỗi cây cối bị bật gốc.

    Hạ Đông Hải vội dùng dị năng của mình để chống lại sức gió của đối phương, dị năng của đối phương và dị năng của hắn chống lại nhau, tạo thành hai nửa riêng, sau đó vượt qua người hắn, quét về phía các tòa nhà.

    Rầm một tiếng, căn nhà không chịu nổi cơn cuồng phong, sập ngay tại chỗ.

    Á Uy lập tức dùng dị năng hệ băng, biến cây lá trước mặt hắn thành một tường băng dày, đỡ lấy cơn gió mạnh mà đối phương đánh tới.

    Bên Phan Nhân Triết cũng như vậy, cậu thanh niên Quảng Tuấn Kiệt ở bên cạnh nhanh chóng dùng dị năng hệ mộc, dùng vô số bụi cây nhỏ bao xung quanh mình và Phan Nhân Triết, tạo thành một vỏ bọc như kén tằm, khiến dị năng của đối phương không đánh được bọn họ.

    Nhưng cũng chỉ tạm ngăn cản được gạch đá từ trên nóc nhà rơi xuống.

    Trong lúc Hạ Đông Hải tránh khỏi dị năng của đối phương, cơ thể lóe lên, đi tới trước mặt Hướng Quốc.

    Đám Hướng Quốc cả kinh, đang muốn ra tay, Mộ Nhất Phàm di chuyển tới chỗ họ và Hướng Quốc nói: “Mọi người đi trước đi, tôi đối phó với hắn ta.”

    Tôn Tử Hào và Hướng Quốc liếc mắt nhìn nhau, không do dự gì, vội vã theo ba cậu lính ngồi lên xe.

    Hành vi của bọn họ không phải là sợ chết, mà là không muốn để những người khác làm vật hy sinh.

    Trước đây lúc làm nhiệm vụ, luôn có một đội ngũ ở phía sau yểm trợ, giúp loại bỏ nguy hiểm ở phía sau cho các đội viên rút lui.

    Nếu như khi đó họ do dự, hoặc là muốn theo chân đội viên ở lại giành nhau đối phó kẻ địch, trái lại càng thêm phí phạm thời gian, cũng sẽ hy sinh nhiều người hơn.

    Cho nên, lúc cần quyết đoán thì phải quyết đoán, không nên lôi thôi kéo dài, bởi vì nguy hiểm trước mắt không cho con người ta thời gian để do dự.

    Đương nhiên, cũng bởi bọn họ thấy Mộ Nhất Phàm có năng lực đối phó với Hạ Đông Hải, nên mới quyết định lên xe rời đi.

    Họ lên xe rồi, cậu lính lập tức khởi động xe.

    Hướng Quốc vội vã dùng bộ đàm nói với Mao Vũ: “Mao Vũ, tình huống lão đại ở bên kia thế nào?”

    Cùng lúc đó Mao Vũ hỏi: “Hướng Quốc, có phải bên mấy ông gặp phiền phức không? Hình như tôi nghe thấy có người nói có tang thi tới, là sự thật sao?”

    “Ừ thật, bọn tôi ở bên đây gặp năm tang thi rất lợi hại, hơn nữa bọn tôi không phải đối thủ của chúng.”

    “Giờ mấy ông đang ở đâu?” Trong giọng nói của Mao Vũ mang theo sự sốt ruột.

    Hướng Quốc nhìn hai bên đường: “Bọn tôi cũng không biết ở đâu, giờ đang lái xe tán loạn, không cho tang thi có cơ hội đuổi theo.”

    Tôn Tử Hào giành lấy bộ đàm trong tay Hướng Quốc: “Mao Vũ, lão đại thế nào rồi?”

    Mao Vũ dừng lại một chút, nói: “Lão đại không sao, chỉ là ban nãy thông tin không liên tiếp, nên tôi mới sốt ruột thông báo cho mấy ông.”

    Trong lòng Tôn Tử Hào cảm thấy nghi hoặc, Mao Vũ không phải người vội vàng hấp tấp, không chỉ vì thông tin không liên tiếp mà sốt ruột thông báo cho người khác, khiến những đội ngũ khác rối loạn.

    Thế nhưng cậu ta cũng không suy nghĩ nhiều: “Không việc gì là tốt rồi, nhưng mà chỗ chúng tôi ở bên đây có chút việc ngoài ý muốn.””

    “Chuyện gì ngoài ý muốn?”

    “Mộ Nhất Phàm, bọn tôi gặp Mộ Nhất Phàm, giờ anh ta đang giúp bọn tôi giữ chân năm tang thi lợi hại kia, nếu không có anh ta, chắc bọn tôi không thoát được rồi.”

    Nếu Mộ Nhất Phàm gặp chuyện gì bất trắc, họ biết ăn nói thế nào với lão đại đây.

    Mao Vũ tỏ vẻ kinh ngạc: “Anh ta… anh ta giữ chân tang thi?”

    Tôn Tử Hào nhìn bầu trời phía sau, sau đó không biết thấy gì, sốt ruột nói một câu: “Không ổn rồi.”

    Mao Vũ vội hỏi: “Sao vậy?”

    Hướng Quốc và hai cậu lính khác ngoái đầu nhìn về phía sau.

    Trong mắt họ, Mộ Nhất Phàm dư sức đấu lại Hạ Đông Hải, thế nhưng lại có một tang thi dị năng hệ băng tham chiến.

    Ngay sau đó, cậu lính lái xe đột nhiên rẽ ngoặt, bọn họ bị tòa cao ốc ngăn đường nhìn, cũng không biết tình huống phía sau thế nào, đồng thời họ liên tục bị ngã sấp xuống ghế ngồi.

    “Cậu lái xe kiểu gì thế?” Hướng Quốc xoa xoa cánh tay bị đau, giận dữ nói với cậu lính.

    Cậu lính vội nói: “Có tang thi, có tang thi đuổi theo.”

    Tôn Tử Hào nhìn ra bên ngoài, bờ tường hai bên đường đột nhiên xuất hiện đầy những cành cây, tốc độ mọc dài còn nhanh hơn tốc độ họ lái xe.

    “Mau, mau dùng dị năng tấn công đi.” Cậu ta lập tức dùng dị năng hệ thổ, muốn ngăn cản cành cây theo đuổi, tiếc là dị năng hệ mộc khắc dị năng hệ thổ.

    Đối phương xuyên qua bức tường đất mà Tôn Tử Hào tạo, tiếp tục đuổi theo.

    Hướng Quốc lập tức dùng dị năng hệ hỏa tấn công những cành cây mọc ra, muốn mượn lửa để đốt dị năng hệ hỏa đuổi theo, tiếc là dị hỏa của cậu ta không đủ để thiêu đốt cành cây của đối phương.

    Thế nhưng, cũng không biết có phải hành động của họ đã chọc giận đối phương hay không, những cành cây trên tường hóa thành vô số lưỡi kiếm, mạnh mẽ đâm về phía bọn họ.

    Cậu lính lái xe thấy thế, vội vàng đạp chân ga tới cùng, nâng tốc độ lên cao nhất, phóng ra khỏi con ngõ nhỏ, cành cây phía sau đâm vào khoảng không, đâm xuống mặt đất.

    Những người ngồi trong xe thở phào, họ còn tưởng mình bị đâm thành tổ ong rồi.

    Lúc này mặt đất ầm ầm vang lên, xe bọn họ bị mặt đất cuốn lên, thân xe rung lên một cái.

    “Tang thi dị năng hệ mộc từ dưới đất đuổi tới.” Tôn Tử Hào nói.

    Cậu ta vừa mới nói xong, ở phía trước cách đó 20m, đột nhiên một tiếng “rầm” vang lên, mặt đất nổ tung biến thành một cái hố lớn.

    Sau đó, một cây ngô đồng to lớn chui ra chắn ngang đường đi của họ, cùng lúc đó, một cành cây lớn tạt về phía bọn họ.

    Xe như một trái bóng mà lăn xa hơn mười mét, chiếc xe cũng theo đó mà biến dạng, người trong xe thiếu chút nữa bị đè lại với nhau.

    Nhóm Tôn Tử Hào nén cơn đau, vội vã bò ra khỏi xe.

    Nhưng còn chưa kịp đứng lên, năm cành cây như năm con rắn phóng về phía bọn họ, sau đó cuốn quanh chân họ, kéo người lên thật cao.

    Dường như đối phương đang đùa giỡn với họ, không trực tiếp lấy mạng họ.

    “Không chạy được nữa à?” Quảng Tuấn Kiệt được một cành ngô đồng to buộc lấy từ trên cao bay tới, dừng trước mặt bọn họ, cười mỉa mai nhìn bọn họ.

    Tôn Tử Hào từ trên cao giận dữ nhìn theo hắn, vội vã lấy khấu súng được đặt ở bắp đùi, nhắm vào đầu Quảng Tuấn Kiệt, đột nhiên kéo khóa súng.

    “Pằng”, đạn bắn về phía Quảng Tuấn Kiệt.

    Quảng Tuấn Kiệt không chút hoang mang, lúc đối phương nổ súng, một cành cây lớn xuất hiện trước mặt cậu ta, giúp cậu ta đỡ đạn.

    Cùng lúc đó, một cành cây nhỏ đâm vào mu bàn tay cầm súng của Tôn Tử Hào, tay thủng một lỗ máu.

    Tôn Tử Hào đau đến rên lên, cành cây nhỏ đâm vào trong lòng bàn tay cậu ta tạo thành một lỗ nhỏ, khiến cậu đau đến không thể nắm chặt khẩu súng.

    Năm ngón tay từ từ buông lỏng ra, khẩu súng lục rơi xuống đất.

    Quảng Tuấn Kiệt thu hồi cành cây đâm vào tay Tôn Tử Hào, nhìn lỗ máu trên mu bàn tay Tôn Tử Hào, cười nhạt: “Con người, thật yếu đuối.”

    Nếu đổi lại là tang thi cao cấp, chút thương tích ấy là cái gì, chỉ mấy phút là có thể hoàn toàn khép miệng, không để lại bất cứ dấu vết gì.

    Hướng Quốc vội vàng nói: “Tôn Tử Hào, ông không sao chứ?”

    Tôn Tử Hào lắc đầu, nhìn về phía Quảng Tuấn Kiệt, cười mỉa mai: “Nghe lời mày nói, dường như rất thích làm tang thi, thế nhưng mày đừng quên, trước đây mày cũng là con người.”

    Quảng Tuấn Kiệt đang muốn phản bác mấy câu, một giọng nói trầm thấp vang lên: “Quảng Tuấn Kiệt, chú đừng chơi đùa nữa.”

    Phan Nhân Triết từ trong con ngõ nhỏ đi ra, đưa mắt nhìn người bị treo trên cây, lại nói: “Chúng ta còn phải đi tìm những tinh hạch khác.”

    Quảng Tuấn Kiệt nhíu mày: “Vâng.”

    Cậu ta giơ tay lên, năm ngọn cây sắc bén từ đầu ngón tay cậu ta mọc dài ra, sau đó vung về phía Tôn Tử Hào, hung mãnh đâm vào đầu Tôn Tử Hào.

    Ngay lúc ngọn cây cách Tôn Tử Hào chỉ nửa thước, đột nhiên một ngọn gió cuốn tới, chặt gãy năm ngọn cây, đồng thời chặt đứt rễ cây cuốn quanh người nhóm Tôn Tử Hào.

    Năm người Hướng Quốc rơi xuống, cũng may mà mọi người đều là quân nhân được huấn luyện, phản ứng vô cùng bén nhạy, trong khoảnh khắc rơi xuống, lập tức lộn vòng trên không trung, hai chân tiếp đất bình an.

    Quảng Tuấn Kiệt “Hừ” một tiếng: “Anh Hải bị làm sao vậy? Đến một dị năng giả cũng không cản được.”

    “Mẹ nó, thằng kia ranh quá, thấy anh với Á Uy cùng nhau tấn công, chỉ trốn chứ không tấn công, chú cũng biết dị năng hệ phong nhanh thế nào rồi đấy, sao có thể dễ dàng đánh trúng.” Hạ Đông Hải từ phía sau đuổi theo nói.

    Quảng Tuấn Kiệt nhíu mày: “Diệp Tử thì sao? Diệp Tử đâu? Sao Diệp Tử không đối phó với hắn?”

    “Em đây.” Diệp Thụ từ phía sau chậm chạp đi tới: “Em thấy mấy anh đánh đến hăng say, nên cũng lười động thủ, cứ tưởng hai người đủ để đối phó tên ấy rồi, ai ngờ hai người lại không chọi được một.

    Mộ Nhất Phàm trông thấy Diệp Thụ, không chút nghĩ ngợi mà đánh một phong nhận về phía Diệp Thụ.

    Không thể trách anh không thương hoa tiếc ngọc, với dị năng giả hệ tinh thần, chỉ một suy nghĩ thôi cũng có thể lấy mạng nhóm Tôn Tử Hào.

    Mắt thấy phong nhận sắp đánh về Diệp Thụ, đột nhiên một tường băng chắn trước mặt Diệp Thụ, chặn đòn tấn công hệ phong.

    Diệp Thụ cười nhạt: “Đúng là không biết sống chết gì.”

    Cô nhìn đám Mộ Nhất Phàm, ánh mắt trở nên hung ác.

    Ngay sau đó, đầu đám Tôn Tử Hào và Hướng Quốc đau như muốn nứt ra, vô cùng đau đớn.

    “Xảy ra chuyện gì vậy, đau đầu quá.”

    “Là dị… dị năng… hệ.. hệ tinh thần..” Hướng Quốc nhớ trước đó lão đại từng kể với họ những dị năng có trên đời này, trong đó có dị năng hệ tinh thần.

    Có người nói đây là một dị năng rất mạnh, có thể giết người trong vô hình.

    Mộ Nhất Phàm thấy đám Hướng Quốc ôm đầu kêu đau, liền biết là Diệp Thụ đang dùng dị năng.

    Để bọn họ không nhìn ra anh có dị năng vô hiệu hóa, anh cũng ôm đầu, làm như hết sức đau đớn.

    Trong lòng thầm nghĩ nhân lúc mọi người không chú ý, dùng một chiêu phong nhận mạnh mẽ giết Diệp Thụ trong tức khắc.

    Mộ Nhất Phàm cả kinh trong lòng.

    Xảy ra chuyện gì vậy?

    Dị năng hệ phong của anh biến mất rồi!!!!

    ★ Chương 158 – Sức mạnh thật cường đại! ★

    Mộ Nhất Phàm cuống lên, đang trong lúc nguy cấp, dị năng hệ phong lại biến mất, tiếp theo anh nên đối phó với năm tang thi như nào đây?

    Anh lại một lần nữa thử vận chuyển dị năng hệ phong trong cơ thể, nhưng vẫn không có phản ứng gì, sau nhiều lần thử, đột nhiên anh nhớ ra dị năng chính của mình không phải hệ phong, mà là dị năng sao chép.

    Có lẽ sau khi Diệp Thụ sử dụng dị năng hệ tinh thần với anh xong, bị anh không cẩn thận sao chép, khiến dị năng hệ phong biến thành dị năng hệ tinh thần.

    Tuy rằng dị năng hệ tinh thần rất mạnh, nhưng anh mới thu phục dị năng, còn không biết nên sử dụng thế nào, bảo anh đối phó với đám Diệp Thụ kiểu gì đây?

    Xem ra sau này anh phải học cho tốt cách khống chế dị năng sao chép mới được, tùy tiện sao chép dị năng của người khác chưa chắc đã là chuyện tốt, sớm muộn gì cũng hại chết chính mình.

    Mộ Nhất Phàm lặng lẽ đưa mắt nhìn nhóm Diệp Thụ, nghĩ xem có nên dùng dị năng hệ tinh thần để khống chế bọn họ không. Nếu hành động thất bại thì anh dùng uy lực của tang thi để sai khiến họ là được rồi, dù sao thì bị bại lộ thân phận cũng tốt hơn là bị giết.

    Nghĩ tới đây, hai mắt anh đột nhiên sáng lên, dùng dị năng hệ tinh thần để khống chế hẳn không khác gì nhiều so với dùng năng lực của tang thi để uy hiếp.

    Thế nhưng, điều khiển dị năng hệ tinh thần ra kiểu gì đây?

    Ngay lúc Mộ Nhất Phàm đang vô cùng cuống lên, đột nhiên Phan Nhân Triết lại nói: “Mau động thủ giết chúng đi.”

    Sau đó hắn ta đưa mắt nhìn cây ngô đồng trên đỉnh đầu, xuyên qua tầng tầng lớp lớp lá, mơ hồ thấy trên bầu trời lóe lên ánh sáng màu đỏ tía.

    Dường như Diệp Thụ, Quảng Tuấn Kiệt, Á Uy, Hạ Đông Hải cũng chú ý tới điểm này, bởi vì dưới cây ngô đồng khá tối, nếu trên ngọn cây có ánh sáng, sẽ xuyên qua tầng tầng lớp lớp lá, chiếu xuống dưới cây.

    Diệp Thụ lập tức dùng dị năng hệ tinh thần để điều khiển, ba cậu lính thật sự không chịu được, đau đến lăn lộn khắp đất.

    Đột nhiên, rầm một tiếng, năm tia lửa màu đỏ tía từ trên đỉnh cây ngô đồng nổ xuống.

    Năm tang thi biến sắc.

    Hạ Đông Hải dùng tốc độ nhanh nhất ôm theo Diệp Thụ và Phan Nhân Triết tránh né lôi hỏa.

    Quảng Tuấn Kiệt vội vã dùng cành cây đưa mình tránh đi, Á Uy thì dùng dị năng hệ băng để tạo ra một lớp băng tán che trên đỉnh đầu, nhân lúc lôi hỏa đánh tan lớp băng, kéo dài thời gian để chạy trốn. (Băng tán: tán ô bằng băng)

    Ngay sau đó, năm lôi hỏa cường đại đánh nát băng tán, đâm thẳng xuống mặt đất, nổ một tiếng lớn, mặt đất bị đánh ra một hố lớn, lửa cháy hừng hực trong hố, đá vụn bên trong dưới nhiệt độ nóng rực mà phát ra tiếng nổ tung.

    Ngọn cây lớn cũng vì bị lôi hỏa bắn qua mà thân cây nhanh chóng bén lửa, trong nháy mắt, ánh lửa bùng lên, rọi soi vạn vật dưới mặt đất.

    Những tang thi vô danh sợ hãi nhìn chỗ trước mặt bọn chúng.

    Ánh mắt Phan Nhân Triết nóng rực, hắn thân là dị năng hệ lôi, trông thấy dị năng hệ lôi hỏa cường đại, trong lòng nghĩ dị năng của mình cũng có thể mạnh như vậy.

    Diệp Thụ thì thào nói: “Sức mạnh cường đại quá.”

    Hai mắt Mộ Nhất Phàm sáng lên.

    Là Chiến Bắc Thiên tới.

    Ngọn lửa trong nháy mắt lan tới những thân cây khác, càng đốt càng cháy dữ dội.

    Mắt thấy ngọn lửa càng ngày càng khó thể khống chế, đột nhiên ngọn lửa dừng lại.

    Ngay sau đó, trên ngọn lửa kết lại một tầng băng mỏng, băng kết lại ngăn cản trận hỏa hoạn, sau đó một tảng băng lớn như cầu trượt từ trên ngọn cây trải xuống mặt đất.

    Dưới ánh mắt của mọi người, một chiếc xe việt dã quân dụng theo cầu băng mà từ trên cao lái xuống mặt đất.

    Á Uy từ trước đến nay không hứng thú với chuyện gì, ánh mắt sáng lên, lẩm bẩm nói: “Hóa ra dị năng hệ băng còn có thể sử dụng như vậy.”

    Hắn ta chưa từng nghĩ, có thể dùng dị năng hệ băng kết những ngọn cây lại thành tảng băng, sau đó có thể bình yên vô sự đi lại.

    Lúc này, cửa chiếc xe quân dụng được người bên trong mở ra, một thân ảnh cao lớn từ trong xe đi ra.

    “Chiến Bắc Thiên!” Đột nhiên Diệp Thụ mở to mắt: “Anh Hải, là Chiến Bắc Thiên, sao hắn ta lại ở đây?”

    Hạ Đông Hải nghe thấy Diệp Thụ nói ba chữ “Chiến Bắc Thiên”, dẫn theo Diệp Thụ không tự chủ mà lui về phía sau mấy bước.

    Lúc Chiến Bắc Thiên nhìn tới đám Hạ Đông Hải, ánh mắt đanh lại, lôi hỏa từ trên trời cao giáng xuống, đánh về phía đám Hạ Đông Hải.

    Hạ Đông Hải cuống quít tránh né đòn oanh tạc, trong lòng rất rõ năng lực cường đại của đối phương, căn bản mấy người họ không phải đối thủ của đối phương, vội vã dẫn theo Diệp Thụ mà dùng dị năng chạy đi.

    Á Uy và Phan Nhân Triết liếc mắt nhìn nhau, cũng nhanh chóng rời khỏi vị trí.

    Chiến Bắc Thiên đâu dễ dàng bỏ qua cho bọn họ như vậy, hắn dùng lôi hỏa cường đại mà ném về phía bọn họ, những thân cây ở xung quanh bị lôi hỏa đánh vào, đều đổ xuống.

    Cảnh tượng tựa như lôi kiếp trên tivi, những tiếng nổ rầm rầm vang dội, uy lực của lôi hỏa màu đỏ tía hết sức cường đại, khiến đám tang thi chạy trốn bốn phía.

    Đâu chỉ có vậy, hắn dùng dị năng hệ băng để bịt kín lối đi của bọn chúng, khiến Phan Nhân Triết phải sử dụng dị năng tối cao của mình, dùng sét đánh sập tường băng trước mặt, cùng Á Uy nhanh chóng rời khỏi huyện Ngô Đồng.

    Đây là lần đầu tiên từ khi hắn trở thành tang thi có ý thức mà phải chạy trốn chật vật như vậy.

    Tuy rằng Hạ Đông Hải có thể bay trên bầu trời, tốc độ cũng rất nhanh, thế nhưng dẫn theo người chạy trốn rất khó khăn, phải tránh trái né phải, không chỉ bảo vệ mình mà còn phải bảo vệ Diệp Thụ không bị thương.

    Giờ hắn không còn đắc ý như lúc mới ban đầu, miệng không ngừng chửi thề: “Mẹ kiếp!”

    Diệp Thụ cố gắng dùng dị năng hệ tinh thần để đối phó với Chiến Bắc Thiên, nhưng năng lực đối phương mạnh hơn cô, căn bản không thể xâm nhập vào trong đầu Chiến Bắc Thiên.

    “Năng lực của đối phương thật sự rất mạnh.” Cô nhìn xuống dưới đất, ngay cả tang thi cao cấp cấp ba như Á Uy và Phan Nhân Triết cũng đang liều mạng chạy trốn.

    Ngay sau đó, dường như cô ta nghĩ ra điều gì, vội hỏi: “Quảng Tuấn Kiệt đâu? Cậu ta đâu rồi?”

    “Thằng nhóc kia sẽ tự chạy thôi.” Hạ Đông Hải tăng tốc độ dị năng của mình lên cao nhất, phóng một đường ra khỏi huyện Ngô Đồng.

    Ở bên kia, Quảng Tuấn Kiệt được Diệp Thụ nhắc tới đang trốn ở gốc cây phía sau lưng Chiến Bắc Thiên, tìm cơ hội đánh chết Chiến Bắc Thiên.

    Sau đó, nhân lúc Chiến Bắc Thiên đang tập trung đối phó với đám Hạ Đông Hải thì nhanh chóng dùng dị năng hệ mộc tấn công về phía Chiến Bắc Thiên.

    Mộ Nhất Phàm thấy phía sau gốc đại thụ có một rễ cây bén nhọn đâm về phía Chiến Bắc Thiên, lo lắng hô to: “Bắc Thiên, cẩn thận.”

    Chiến Bắc Thiên đã sớm biết có tang thi đang ẩn núp, vội xoay người lại, dùng lôi hỏa đốt cháy cành cây đâm tới, cũng đánh tan gốc đại thụ trước mặt Quảng Tuấn Kiệt.

    Đến khi Chiến Bắc Thiên trông thấy Quảng Tuấn Kiệt, ánh mắt càng thêm dữ tợn, bởi đối phương khiến hắn nhớ tới chuyện ở kiếp trước.

    Ánh mắt kinh người kia khiến Quảng Tuấn Kiệt rùng mình một cái, lúc này hắn ta mới biết cái gì gọi là sợ.

    Hắn xoay người muốn bỏ trốn, không ngờ một tường băng dày chắn ngang lối đi của hắn.

    Giây tiếp theo, lôi hỏa đánh về phía hắn.

    Quảng Tuấn Kiệt lảo đảo né tránh, dùng dị năng để tấn công đối phương, thế nhưng còn chưa đánh tới đối phương, những ngọn cây hắn bắn ra đã bị lửa thiêu thành tro tàn.

    Trước mặt Chiến Bắc Thiên, hắn không có chút sức mạnh nào.

    Quảng Tuấn Kiệt sợ hãi đảo mắt nhìn bốn phía, muốn tìm đường chạy trốn, đột nhiên ánh mắt dừng trên người Tôn Tử Hào, trong đáy mắt lóe lên tia sáng.

    Hắn lập tức xuất ra dị năng, giả như đang tấn công Chiến Bắc Thiên, nhưng lại dùng dị năng hệ mộc cuốn Tôn Tử Hào đang yếu ớt nằm dưới đất lên.

    Chiến Bắc Thiên thấy vậy, muốn dùng lôi hỏa để đốt cành cây, lại thấy đột nhiên Quảng Tuấn Kiệt ôm đầu mình, đau đớn mà rên lên: “Đau quá, đau quá.”

    Hắn đau đến mức cả gương mặt méo mó lại, ngay sau đó đột nhiên bất động, cứ như vậy nằm đơ tại chỗ, đôi mắt mở to nhìn chòng chọc về phía trước, sau đó từ từ ngã xuống, lúc này xuất hiện người đứng phía sau.

    Chiến Bắc Thiên thấy Mộ Nhất Phàm giơ thanh giáo ngắn lóe lên sắc bạc, ánh mắt giật mình mà ngớ ra.

    Cảnh tượng này khiến hắn hết sức chấn động, dù sao thì kiếp trước Mộ Nhất Phàm cũng là tang thi vương, cùng một phe với Quảng Tuấn Kiệt, giờ trông thấy Mộ Nhất Phàm dùng giáo đâm chết Quảng Tuấn Kiệt, khó tránh khỏi kinh ngạc.

    Mộ Nhất Phàm đờ đẫn nhìn Chiến Bắc Thiên: “Em… em giết người rồi…”

    Hình như từ khi xuyên vào tiểu thuyết, đây là lần thứ hai anh giết người.

    Tuy đối phương là tang thi, tuy rằng giết xong không phải ngồi tù, tuy rằng giờ anh có thể mặt không đổi sắc giết thực vật và động vật biến dị, dù trông thấy người khác giết tang thi anh cũng không thấy sao.

    Nhưng, đến khi mình thật sự giết người, trong lòng vẫn khó có thể thích ứng.

    Tôn Tử Hào yếu ớt nói: “Hắn ta là tang thi, không phải con người.”

    Hướng Quốc trông thấy bộ dạng Mộ Nhất Phàm như mới giết người lần đầu, vô lực liếc mắt nhìn một cái: “Trước đây anh còn chưa giết ai à?”

    Ngẫm lại trước đây làm nhiệm vụ, dù không giết ngàn kẻ địch thì cũng hơn mấy trăm người, giờ chỉ là một tang thi thôi mà bộ dạng lo như bị cảnh sát bắt thế kia.

    Chiến Bắc Thiên rảo bước tới trước mặt Mộ Nhất Phàm, vươn tay ôm lấy anh, vừa vỗ lưng anh xoa dịu, lại vừa dùng ánh mắt ra hiệu cho đám Hướng Quốc lấy tinh hạch trong đầu Quảng Tuấn Kiệt, sau đó dẫn theo Mộ Nhất Phàm đi lên xe.

    Hướng Quốc cố sức đỡ Tôn Tử Hào dậy, nhìn cảnh vật xung quanh, cảm thán: “Lão đại lợi hại quá.”

    Cảnh tượng trước mắt khiến họ có cảm giác như gặp cơn động đất cấp 10, nhà cửa xung quanh sập nát, đại thụ bị bật gốc, huyện Ngô Đồng vốn vắng vẻ tối đen, giờ hơn nửa huyện biến thành bãi phế tích.

    Tôn Tử Hào được Hướng Quốc đỡ dậy, đi tới trước mặt thi thể Quảng Tuấn Kiệt, móc con dao găm trên đùi ra, đâm dao vào đầu Quảng Tuấn Kiệt, lấy viên tinh hạch màu xanh biếc ra, đoạn nói: “Chúng ta phải cố gắng luyện tập mới được, nếu không sẽ kéo chân lão đại.”

    Qua chuyện này họ mới biết mình vô dụng tới cỡ nào, ngay cả trở tay cũng không có sức.

    “Đi, lát nữa còn phải đi lấy một vài thứ.” Hướng Quốc kéo Tôn Tử Hào nói.

    Tôn Tử Hào lấy làm nghi hoặc: “Lấy cái gì?”

    Hướng Quốc không trả lời cậu ta, gọi cậu lính dưới đất dậy, quay về xe việt dã.

    ★ Chương 159 – Bố của bố chồng tương lai của em!~ ★

    Năm người vừa lên xe, chỉ thấy Mộ Nhất Phàm và lão đại của họ ngồi ở hàng ghế ba, Mộ Nhất Phàm tựa cằm lên vai lão đại của bọn họ, miệng không ngừng lẩm bẩm: “Một cái nữa đi, một cái nữa đi, cho em một cái nữa đi.”

    Trông anh chẳng còn chút sợ hãi gì như lúc ban nãy, giờ hệt như một đứa bé không đòi được kẹo, cũng không biết lão đại đã làm gì Mộ Nhất Phàm mà anh thay đổi nhanh như vậy.

    Thật ra Chiến Bắc Thiên không làm gì, chỉ là trong lúc an ủi Mộ Nhất Phàm, hắn khẽ hôn lên chiếc khẩu trang Mộ Nhất Phàm đeo một cái.

    Thật không ngờ, nụ hôn này có tác dụng hơn bất cứ cách an ủi nào khác, lập tức dời đi sự chú ý của Mộ Nhất Phàm, nhưng Mộ Nhất Phàm đeo khẩu trang được hôn đâu đủ thỏa mãn, vội kéo khẩu trang ra, yêu cầu hôn thêm cái nữa.

    Mộ Nhất Phàm trông thấy nhóm Tôn Tử Hào lên xe, đành phải thôi, yên lăng tựa cằm lên vai Chiến Bắc Thiên.

    Chiến Bắc Thiên thấy anh ủ rũ, đôi mày khẽ chau lại, trong nháy mắt xe khởi động, hắn nghiêng đầu, nhanh chóng hôn lên đôi môi không có mấy huyết sắc của Mộ Nhất Phàm một cái.

    Hai mắt Mộ Nhất Phàm sáng lên, giống như bạn Husky được chủ nhân thưởng, lập tức ngẩng đầu lên, cười híp mắt hôn liên tiếp trên mặt Chiến Bắc Thiên mấy cái, bộ dạng vô cùng thỏa mãn khiến Chiến Bắc Thiên dở khóc dở cười, mặc cho cậu ngốc nhân lúc mọi người không chú ý mà lén lén lút lút hôn hôn thơm thơm mình.

    Đột nhiên, xe lệch hướng, thiếu chút nữa đâm vào căn nhà ở bên đường.

    Mọi người giật mình, Hướng Quốc ngồi ở ghế kế bên tài xế nhìn sang cậu lính bên cạnh: “Sao thế?”

    Cậu lính vội nói: “Ban nãy đột nhiên tay nhũn ra, trượt tay lái.”

    “Có cần đổi người lái hay không?” Tôn Tử Hào quan tâm hỏi.

    “Không cần, không cần đâu ạ.” Cậu lính hơi chột dạ nhìn đường phía trước.

    Cậu không dám nói bởi vì cậu nhìn qua gương chiếu hậu, thấy Mộ Nhất Phàm cao hứng hôn lão đại mình nên mới trượt tay lái.

    Mà lão đại bọn cậu thế mà không tức giận, vẫn dung túng cho hành động của Mộ Nhất Phàm, mặc cho anh ta hôn lên khóe môi, bộ dạng cũng chẳng có vẻ gì là không vui, ngược lại trong mắt tràn ý cười.

    Chiến Bắc Thiên ngồi ở ghế sau liếc mắt nhìn gương, đoạn hỏi: “Ban nãy xảy ra chuyện gì vậy? Sao mấy cậu lại gặp tang thi?”

    Tại sao Phan Nhân Triết, Hạ Đông Hải, Á Uy, Diệp Thụ và Quảng Tuấn Kiệt lại ở cùng một chỗ với nhau? Hơn nữa thế mà đã thăng lên làm tang thi cao cấp, năng lực còn mạnh hơn nhóm Hướng Quốc.

    Phải rồi, Lưu Tinh, Lưu Vũ, Trương Hoắc, Lý Uy và Trần Khải Hào đâu? Liệu có ở cùng với Phan Nhân Triết không?

    Chiến Bắc Thiên nghĩ tới đây, đôi mắt sắc bén hơi nheo lại.

    “Đột nhiên bọn họ xuất hiện.” Mộ Nhất Phàm giải thích qua loa, ngay sau đó nghĩ tới chuyện ban nãy Mao Vũ nói trong bộ đàm, vội vàng hỏi: “Còn anh, có bị thương không? Trước đó anh gặp chuyện gì vậy?”

    Ánh mắt anh không ngừng quét tới quét lui trên người Chiến Bắc Thiên, muốn nhìn một chút xem Chiến Bắc Thiên có bị thương không.

    Chiến Bắc Thiên nhìn hàng ghế trước mặt, nhạt giọng nói: “Không việc gì.”

    Mộ Nhất Phàm lại hỏi: “Sao mọi người lại tới huyện Ngô Đồng tìm vật tư?”

    Dọc đường tới đây anh có chú ý, có rất ít người qua đây tìm vật tư, đồng nghĩa với việc bên này không có nhiều vật tư, anh tin chắc Chiến Bắc Thiên biết điều này, thế nhưng sao hắn lại xuất hiện ở huyện Ngô Đồng?

    Chiến Bắc Thiên không đáp mà hỏi ngược lại: “Còn em? Sao em lại ở huyện Ngô Đồng? Ở dây nguy hiểm như vậy, sao chỉ có một mình em?”

    Mộ Nhất Phàm cười gượng một tiếng, trước mặt năm người kia, anh không trả lời câu hỏi của hắn.

    Chiến Bắc Thiên nhìn ra anh ngại trên xe còn có nhóm Tôn Tử Hào, cũng không gặng hỏi.

    Năm phút sau, xe đi tới lối vào trung tâm mua sắm thì dừng lại.

    Hướng Quốc, Tôn Tử Hào và ba cậu lính xuống xe trước.

    Chiến Bắc Thiên ngồi ở trong xe với Mộ Nhất Phàm, do dự một chút mới nói: “Chuyện tới huyện Ngô Đồng là do anh cố ý sắp xếp.”

    Mộ Nhất Phàm chớp mắt nhìn Chiến Bắc Thiên.

    “Bởi anh biết em ở đây.”

    Mộ Nhất Phàm cười ha hả: “Có phải anh không nỡ xa em, muốn làm một cuộc gặp gỡ tình cờ với em không?”

    Chiến Bắc Thiên nhạt giọng nói: “Không phải.”

    Mộ Nhất Phàm không hiểu rõ: “Nếu biết em ở đây nên mới tới huyện Ngô Đồng, nhưng không phải vì không nỡ xa em, vậy sao anh lại tới?”

    “Sau khi anh biết em ở đây, cố ý sắp xếp như mình gặp tai nạn, để em cùng Hướng Quốc tới cứu anh.”

    Mộ Nhất Phàm không đợi hắn nói xong đã phẫn nộ nói: “Chẳng lẽ anh muốn thử em?”

    Nếu là như vậy thật, anh sẽ rất đau lòng.

    “Nghe anh nói hết đã.” Chiến Bắc Thiên xoa xoa tóc anh: “Mục đích của anh chỉ là muốn nhóm Hướng Quốc thay đổi cách nhìn về em.”

    Lúc đó hắn suy nghĩ rất đơn giản, chỉ muốn đám Hướng Quốc không dùng ánh mắt cũ để nhìn Mộ Nhất Phàm thôi, đổi lại là ai, cũng không muốn cấp dưới khinh thường người mình yêu, đây cũng là lý do hắn không nói rõ nguyên nhân trước mặt nhóm Tôn Tử Hào.

    Thế nhưng, người hắn thích quả thật đã làm rất nhiều chuyện quá đáng, cho nên hắn muốn thông qua chuyện này, giải thích với cấp dưới, Mộ Nhất Phàm bây giờ khác Mộ Nhất Phàm lúc trước.

    Giờ hắn nói lý do cho Mộ Nhất Phàm, cũng vốn là dự định sau khi chuyện kết thúc sẽ nói cho anh biết rõ chân tướng.

    Không ngờ, đột nhiên nhóm Hướng Quốc lại gặp phải đám Phan Nhân Triết, đây thực sự là chuyện nằm ngoài dự đoán của hắn. Cũng may là hắn tới kịp thời, nên nhóm Tôn Tử Hào mới không bị thương quá nhiều.

    Nếu không phải hắn lo Phan Nhân Triết cố ý dẫn hắn đi để dễ đối phó những người khác, thì hắn đã đi theo đuổi tận giết tuyệt bọn chúng.

    Mộ Nhất Phàm nghe vậy, liền hiểu suy nghĩ của hắn: “Thế sao anh biết em muốn tới huyện Ngô Đồng?”

    Chuyện anh tới huyện Ngô Đồng là nằm ngoài dự kiến, Chiến Bắc Thiên không có năng lực biết trước, nhưng lại dẫn người chạy tới đây.

    “Lão Lý dùng dị năng nghe trộm em muốn tới huyện Ngô Đồng, nên anh mới tới được.”

    Mộ Nhất Phàm trợn to mắt, lúc anh nhìn bản đồ, quả thật đã lẩm bẩm nói tên huyện Ngô Đồng: “Vậy anh cũng biết em tới xưởng quân sự phải không?”

    Lúc đi tới xưởng quân sự, anh cũng lẩm bẩm nhắc tới xưởng quân sự không ít lần.

    Chiến Bắc Thiên gật đầu: “Có thể cho anh biết mục đích em tới xưởng quân sự không?”

    Nếu chuyện tới xưởng quân sự đã bị biết, Mộ Nhất Phàm cũng không giấu hắn: “Còn không phải vì muốn lấy lòng ông nội nên mới đi sao.”

    Chiến Bắc Thiên biết anh muốn lấy lòng Chiến Quốc Hùng, nhưng cố ý làm như không rõ mà hỏi: “Ông nội? Em muốn lấy lòng ông nội em?”

    Mộ Nhất Phàm tức giận nói: “Là ông nội anh ấy, lão gia nhà anh, cụ của con nó, cũng chính là Chiến lão quân ủy, Chiến lão gia Chiến Quốc Hùng, bố của bố chồng tương lai của em, nói như vậy anh đã hiểu chưa?”

    Ông nội anh còn đang nằm trên giường kìa, không biết có tỉnh lại được hay không.

    Chiến Bắc Thiên nghe cách xưng hô phía sau, cuối cùng gương mặt anh tuấn lãnh đạm không nhịn được mà nở nụ cười.

    Mộ Nhất Phàm lườm xéo hắn: “Cười cái gì.”

    “Không có gì.” Chiến Bắc Thiên lập tức thu lại nụ cười, kéo anh vào trong lòng, trái tim run lên đầy xúc động.

    Thoạt đầu hắn cho rằng Mộ Nhất Phàm rời thành B là muốn theo đội ngũ của Mộ gia đi tìm vật tư, nhưng thật không ngờ anh lại đi một mình.

    Hắn càng không ngờ, một người bình thường vẫn luôn tùy tiện cẩu thả như anh, lại cẩn thận nghĩ tới chuyện về lâu về dài, vì niềm vui của người nhà hắn mà một thân một mình chạy tới xưởng quân sự.

    Thật khiến hắn không tức nổi, ngược lại còn thấy đau lòng.

    Bởi vì qua Lý Điền Thanh hắn biết, trong lúc đi Mộ Nhất Phàm còn bị thương không ít.

    “Phải rồi, năm tang thi ban nãy là năm tang thi ra khỏi quân xưởng, còn có năm tang thi cao cấp và trung cấp ở trong quân xưởng nữa.”

    Vốn Mộ Nhất Phàm không định nói, nhưng mười tang thi còn chưa có sự lôi kéo của anh đã tụ tập lại một chỗ, khiến anh lo sẽ có chuyện gì không hay xảy ra.

    “Còn năm tang thi ở trong xưởng quân sự?” Ánh mắt Chiến Bắc Thiên lóe lên tia hung ác: “Có phải trong đó có hai chị em sinh đôi không?”

    “Đúng, đúng, sao anh biết?” Mộ Nhất Phàm vờ như không biết mà hỏi.

    Chiến Bắc Thiên giải thích qua loa: “Trước đây anh từng gặp mười người bọn họ.”

    Hắn buông Mộ Nhất Phàm ra: “Anh sắp xếp cho đội chúng ta về thành B đã, có chuyện gì đợi về thành B rồi nói.”

    Mộ Nhất Phàm theo hắn xuống xe, sau đó anh thấy Lý Điền Thanh đang nói chuyện phiếm với một dị năng giả khác, đột nhiên nghĩ ra điều gì đó, vội chạy tới: “Lão Lý, lão Lý, cháu có một số việc muốn hỏi bác.”

    Lý Điền Thanh bị anh kéo qua một bên hỏi: “Cậu Mộ, có chuyện gì vậy?”

    “Là thế này, cháu vừa nghe Bắc Thiên nói, anh ấy nhờ bác dùng dị năng nghe trộm vị trí mấy ngày nay của cháu…”

    Lý Điền Thanh không đợi anh nói xong, vội giải thích: “Chiến thiếu tướng lo lắng cho cậu nên mới làm như vậy, cậu đừng trách Chiến thiếu tướng.”

    “Cháu không trách anh ấy, cháu muốn hỏi bác, lúc cháu ở xưởng quân sự, bác có nghe được những người khác nói gì không?”

    Lý Điền Thanh lắc đầu: “Chiến thiếu tướng bảo tôi không nghe trộm quá nhiều về cậu, chỉ cần thi thoảng nghe xem cậu có gặp nguy hiểm gì không là được rồi, cho nên tôi cũng không dám nghe trộm nhiều chuyện của cậu.”

    Mộ Nhất Phàm có hơi thất vọng: “Không sao.”

    Anh nhìn về phía Chiến Bắc Thiên ở bên kia, thấy Chiến Bắc Thiên đang nói chuyện với Mao Vũ, không tới làm phiền hắn, quay trở lại trong xe.

    Chiến Bắc Thiên cũng không nói gì với Mao Vũ, chỉ bảo cậu ta tập hợp đội quay về thành B.

    Mao Vũ lại nói: “Hướng Quốc vẫn chưa về.”

    “Hướng Quốc?” Chiến Bắc Thiên chau mày lại: “Không phải cậu ấy theo tôi sao?”

    “Cậu ấy lại đi rồi, nói là có thứ quan trọng cần mang về, một mình lái xe đi, nói là hơn mười phút là có thể về.”

    “Cậu ấy không phải người ở huyện Ngô Đồng, có thứ gì quan trọng ở đấy?” Chiến Bắc Thiên nghĩ Hướng Quốc không phải một người thích làm loạn, bèn không nói gì, lại hỏi: “Tay của Tôn Tử Hào không sao chứ?”

    Mao Vũ chau mày lại, khổ sở nói: “Bị thương vào gân cốt, có lẽ sau này tay không linh hoạt được nữa.”

    Chiến Bắc Thiên lấy trong ngực ra một bình nước nhỏ: “Rót chai nước này vào vết thương của cậu ấy.”

    “Vâng.” Mao Vũ cũng không hỏi trong bình có cái gì, nhận lấy bình nước đi tìm Tôn Tử Hào.

    Không bao lâu sau, Hướng Quốc lái xe quay về, sau đó cầm theo bốn, năm túi lớn xuống xe, đi tới trước mặt Chiến Bắc Thiên, mặt không đổi sắc nói: “Lão đại, đây là quà Mộ Nhất Phàm tặng anh.”

    “Mộ Nhất Phàm tặng tôi?” Chiến Bắc Thiên nhướn mày: “Cái gì vậy?”

    Hướng Quốc không nói thẳng trong đó đựng cái gì: “Anh ta tới huyện Ngô Đồng là để tìm cái này cho anh, ban nãy để giúp bọn em thoát khỏi sự truy sát của tang thi nên ném đồ đi, em vừa đi lấy về cho anh ta.”

    Chiến Bắc Thiên càng thêm tò mò, đồng thời cũng rất kinh ngạc.

    Thật không ngờ Mộ Nhất Phàm tới huyện Ngô Đồng vì hắn.

    “Lão đại, em chúc anh dồi dào tinh lực, đủ sức để ‘nện’ chết Mộ Nhất Phàm.” Hướng Quốc đặt đồ xuống đất rồi rời đi.

    Chiến Bắc Thiên: “……………”

    ★ Chương 160 – Tề Tề là ai? ★

    Chiến Bắc Thiên nhìn năm túi đen đựng đồ, không nén nổi tò mò, định mở ra xem rốt cuộc thứ gì khiến Mộ Nhất Phàm phải mạo hiểm chạy tới huyện Ngô Đồng tìm cho mình.

    Hắn ngồi xổm người xuống mở một túi đồ trong đó ra, đập vào mắt là một cái đầu gà, không có thân, hơn nữa còn được khâu trên một miếng vải màu đỏ hình tam giác.

    Chiến Bắc Thiên không hiểu.

    Gấu bông sao?

    Hắn lại lấy ra nhìn thêm một chút, trên miếng vải đỏ hình tam giác có may ba đầu dây màu đỏ chỉ rộng chừng 1cm, đồng thời các đầu dây buộc lại với nhau, khiến nhất thời không nhìn ra đây là cái gì.

    Cũng không hiểu sao Mộ Nhất Phàm lại tặng gấu bông cho một người đàn ông như hắn.

    Chiến Bắc Thiên thấy trong túi đen có mấy hộp đồ, cầm hộp lên nhìn, bốn chữ “Quần lót cho nam” đập vào mắt hắn, khiến hắn bừng hiểu ra thứ trong tay mình là cái gì.

    Nhất thời sắc mặt hắn tối sầm lại, lập tức cất quần lót vào túi, buộc chặt túi lại, sau đó vội vã ngẩng đầu nhìn bốn phía xung quanh, xác định không ai để ý xem hắn đang làm gì, lúc này sắc mặt mới dịu đi nhiều.

    Chân mày Chiến Bắc Thiên cau chặt lại, cúi đầu nhìn mấy túi khác, chẳng lẽ là quần lót tình thú hết cả sao?

    Hắn mở một túi đen ra, những đồ SM đập vào mắt hắn, khóe mắt hắn giần giật, lập tức buộc túi đồ lại, mặt đen đi, đưa mắt nhìn về phía xe ban nãy họ ngồi.

    Thật không hiểu trong đầu cái cậu ngốc kia nghĩ cái gì, mạo hiểm tới chạy huyện Ngô Đồng chỉ để tìm mấy thứ này, có nhất thiết phải thế không?

    Chẳng lẽ muốn hắn dùng hết mất thứ này lên người cậu ngốc ấy?

    Chiến Bắc Thiên không có ý định mở các túi khác nữa, cầm năm túi đồ đi tới đuôi xe, nhân lúc không có ai nhìn, cất năm túi đồ vào trong không gian.

    Mộ Nhất Phàm ngồi trên xe không hề hay biết chuyện xảy ra bên ngoài, càng không biết Hướng Quốc đã đi lấy bao cao su và dầu bôi trơn về, lại còn đặc biệt mang hết đồ dùng tình thú trong cửa hàng về cho anh.

    Giờ anh đang hí ha hí hửng nhìn tay mình, móng tay anh đã hoàn toàn đổi màu như cũ, chỉ là không có chút huyết sắc nào, trông có vẻ rất nhợt nhạt.

    Chiến Bắc Thiên vừa lên xe liền thấy Mộ Nhất Phàm đang chăm chú nhìn tay mình cười một cách ngốc nghếch.

    Mộ Nhất Phàm thấy Chiến Bắc Thiên lên xe, vui vẻ giơ mu bàn tay mình lên, nói: “Bắc Thiên, anh xem này, hết đen rồi nè.”

    Chiến Bắc Thiên nhìn đôi tay tái nhợt của anh: “Sau này có thể không cần đeo găng tay nữa.”

    “Chắc không được đâu, nếu không cẩn thận cào thương người khác thì làm sao bây giờ?” Mộ Nhất Phàm đeo găng tay vào, ôm lấy người ngồi bên cạnh anh, ngáp dài mà nói: “Em mệt quá, em muốn ngủ một lúc.”

    Mấy ngày mấy đêm không chợp mắt, chẳng mấy chốc anh đã rơi vào giấc ngủ.

    Chiếc Bắc Thiên nhìn cậu chàng đang ôm chặt lấy mình, cái đầu gối lên vai mình, đúng là giận không có chỗ phát tiết, không nhịn được mà nhéo nhéo mũi đối phương.

    Mộ Nhất Phàm đang mơ màng ngủ bị bóp đến khó chịu, lầm bầm nói: “Đừng lộn xộn.”

    “Đồ ngốc.” Chiến Bắc Thiên khẽ cười, buông bàn tay bóp mũi anh ra, xoa xoa mái tóc anh.

    Mao Vũ đang muốn tới báo tin cho Chiến Bắc Thiên trông thấy cảnh này, lập tức dừng chân, ngạc nhiên nhìn vẻ mặt dịu dàng của Chiến Bắc Thiên, qua hồi lâu vẫn chưa lấy lại được tinh thần.

    Cậu theo lão đại cũng đã được sáu, bảy năm, nhưng chưa từng trông thấy vẻ dịu dàng như vậy của lão đại, xem ra lão đại thật sự rất thích, rất thích Mộ Nhất Phàm.

    “Có việc gì vậy?” Chiến Bắc Thiên không quay đầu lại hỏi.

    Mao Vũ lấy lại tinh thần, Chiến Bắc Thiên lại khôi phục vẻ hờ hững, lập tức nói: “Đã kiểm kê xong nhân số, không có ai thương vong, có thể quay về thành B bất cứ lúc nào.”

    “Về thành B đi.”

    “Vâng ạ.”

    Mao Vũ sắp xếp cho mọi người xong, lại cùng Hướng Quốc, Tôn Tử Hào, và hai cậu lính khác ngồi lên xe cùng với Chiến Bắc Thiên, họ đi trước dẫn đầu, đoàn xe phía sau từ từ rời khỏi huyện Ngô Đồng theo.

    Sau khi bọn họ đi được nửa giờ, đám Hạ Đông Hải quay trở lại huyện Ngô Đồng, tìm kiếm tung tích của Quảng Tuấn Kiệt, đến khi họ tới nơi xảy ra tranh đấu, tìm thấy thi thể Quảng Tuấn Kiệt ở đó.

    Bọn họ thấy Quảng Tuấn Kiệt bị lấy tinh hạch đi, mắt đỏ au, Diệp Thụ cả giận nói: “Tên Chiến Bắc Thiên chết tiệt, sớm muộn gì tôi sẽ tìm hắn tính món nợ này, anh Nhân, có nói chuyện này cho lão đại không?”

    Phan Nhân Triết gật đầu: “Đợi gặp lão đại rồi nói chuyện này, giờ chôn thi thể trước đã, sau đó đi tìm tinh hạch nâng cao năng lực của mình.”

    “Lão đại sẽ không bỏ qua cho hắn.” Á Uy lười biếng nói.

    “Ừ, không đâu.”

    Trong lúc đám Phan Nhân Triết chôn cất thi thể Quảng Tuấn Kiệt, đoàn xe của Chiến Bắc Thiên đã đi được 20km, mà bạn “Husky” đang gối đầu trên vai Chiến Bắc Thiên ngủ ngon lành kia đột nhiên bật dậy, đưa mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, thảm thiết kêu: “Tiêu rồi, quên không mang em ấy theo rồi.”

    Chiến Bắc Thiên đang nhắm mắt dưỡng thần mở mắt ra: “Ai vậy?”

    Mộ Nhất Phàm không để ý tới hắn, lẩm bẩm nói: “Tề Tề của em.” (Dầu bôi trơn trong chữ hán là nhuận hoạt tề)

    Sao anh lại quên mất thứ quan trọng như vậy chứ, ôi buồn ơi là sầu.

    Mộ Nhất Phàm ôm ngực nói: “Trái tim đau nhói.”~~~

    Thật ra anh thấy đau cúc hoa hơn, không có em ấy, nhất định sẽ rất khổ sở.

    “Tề Tề, là ai?” Chiến Bắc Thiên nheo mắt nhìn Mộ Nhất Phàm.

    Mới ra ngoài được có mấy ngày, đã không nỡ xa người khác, còn tỏ vẻ đau lòng thế kia.

    Mộ Nhất Phàm ủ rũ nhìn hắn: “Nói anh cũng không biết đâu, nói chung không có em ấy, em sẽ rất khổ sở.”

    Chiến Bắc Thiên nhìn vẻ mặt đau khổ của anh, sắc mặt càng ngày càng tối xuống, cũng càng ngày càng rét lạnh.

    Năm người ngồi phía trước đột nhiên cảm thấy lạnh lẽo, không khỏi ngồi thẳng người lên, sau đó họ thấy trên thành xe kết một tầng băng mỏng.

    Mộ Nhất Phàm hết sức rầu rĩ: “Sao anh lại quên mất em..”

    Tôn Tử Hào ngồi phía trước lạnh không chịu được, không nhịn được mà hỏi: “Rốt cuộc Tề Tề là ai? Nếu quan trọng với anh như vậy, có cần quay về đón người ấy không?”

    Cậu còn chưa dứt lời, hàn khí trong xe lại lạnh hơn.

    Hai mắt Mộ Nhất Phàm sáng lên: “Được á? Không phiền chứ?”

    Nhiệt độ trong xe lại một lần nữa giảm xuống mấy độ.

    “………….” Mao Vũ trợn trắng mắt.

    Không thấy sắc mặt lão đại đã kết băng kia à? Còn cứ luôn miệng “Tề Tề”, nếu đưa người này về thật, không chừng ngày nào doanh địa của họ cũng sống trong mùa đông khắc nghiệt mất.

    Tôn Tử Hào nói: “Chúng ta mới đi 20km, quay trở lại nhanh thôi.”

    Vừa mới dứt lời, Hướng Quốc liền hắt xì hơi một cái, cuối cùng không nhịn được mà quay đầu nổi đóa lên: “Mẹ nó, dầu bôi trơn thì nói mẹ là dầu bôi trơn đi, sao cứ phải gọi ám muội như thế làm cái quần gì?”

    Lẽ nào không nhận ra lão đại rất có ý kiến với “Tề Tề” sao?

    Chiến Bắc Thiên: “……………”

    Mao Vũ: “……………..”

    “…………..” Tôn Tử Hào quyết định không bao giờ để ý tới Mộ Nhất Phàm nữa, lúc này rồi mà vẫn còn tơ tưởng tới dầu bôi trơn.

    Khóe miệng hai cậu lính ngồi phía trước giần giật.

    Mộ Nhất Phàm buồn bực liếc mắt nhìn: “Anh hiểu rõ trong lòng là được rồi, sao cứ phải nói hẳn em ấy ra.”

    Nói ra rồi, Chiến Bắc Thiên sẽ biết anh muốn làm gì.

    Hướng Quốc lườm anh một cái.

    Nếu như không nói ra, cả xe họ sẽ chết cóng mất.

    Chiến Bắc Thiên tiếp tục nhắm mắt lại, không để ý tới cậu ngốc này nữa.

    Thế nhưng Mộ Nhất Phàm không ngủ được, lấy tay chọc tới chọc lui trên người Chiến Bắc Thiên.

    Chiến Bắc Thiên thẳng tay kéo cái cậu ngốc không an phận này vào lòng: “Ngủ đi.”

    Mộ Nhất Phàm ngẩng đầu, miệng vừa khéo gần sát tai Chiến Bắc Thiên, liền nhỏ giọng nói: “Đợi về rồi chúng ta ấy ấy nhé, được hông?”

    Dù sao thì Chiến Bắc Thiên cũng biết anh đi tìm dầu bôi trơn rồi, anh không ngại nói thẳng ra.

    Chiến Bắc Thiên không mở mắt hỏi: “Ấy ấy là cái gì?”

    “Làm vận động ấy.”

    Thật ra trong lòng Mộ Nhất Phàm rất căng thẳng, không chắc liệu Chiến Bắc Thiên có chịu làm tình với mình không.

    Dù sao thì trong tiểu thuyết anh viết, nam chính vốn thích con gái, giờ lại đột nhien biến thành một người con trai, không biết liệu nam chính có chấp nhận không.

    Giống như giờ anh biết mình thích đàn ông, nhưng vẫn không thể chấp nhận chuyện nhìn hai người đàn ông khác trần truồng ôm nhau.

    Cho nên, anh lo tuy Chiến Bắc Thiên có thể hôn hôn thơm thơm anh rồi vân vân, nhưng chưa chắc đã chấp nhận chuyện hai người đàn ông mài súng đạn thật.

    Chiến Bắc Thiên hỏi: “Vận động gì cơ?”

    “Vận động trên giường ấy.”

    Chiến Bắc Thiên: “………….”

    Mộ Nhất Phàm thấy mãi mà Chiến Bắc Thiên không nói gì, bèn nói: “Anh không nói gì, em coi như anh đồng ý.”

    Chiến Bắc Thiên vẫn không lên tiếng.

    Mộ Nhất Phàm hứng trí hôn chụt lên khóe môi hắn một cái.

    Khóe môi Chiến Bắc Thiên không khỏi cong lên.

    Hướng Quốc ngồi phía trước: “……………..”

    Mịa!!

    Cứ như bọn họ không tồn tại không bằng ấy, nói gì mà rõ to!

    Tôn Tử Hào: “…………..”

    Có cần phải show ân ái lộ lộ liễu liễu đến thế không?

    Mao Vũ: “……………”

    Tui không nghe thấy gì, không nghe thấy gì không nghe thấy gì hết!!!!!!!!!!!!!

    Thuộc truyện: Đệ nhất thi thê[Có Audio]