Dị thế chi thú nhân bộ lạc – Chương 31-33

    Thuộc truyện: Dị thế chi thú nhân bộ lạc

    Lúc Sophie quay về doanh địa vừa vặn gặp Gia Á trở về sau chuyến mua sắm, tâm tình cả hai người thoạt nhìn đều rất vui vẻ, một người vì được mua sắm thỏa mãn, một người vì vừa chỉnh được một tên đại ngốc.

    “Gia Á, ta thu được nó.” Sophie xòe tảng nguyên RWAR trong lòng bàn tay.

    “Một mình ngươi đi sao?” Gia Á không ngờ tốc độ Sophie lại nhanh như vậy.

    “Không, còn có cái người tên Bàng Đốn.”

    “Ngươi cùng anh ta từ khi nào thân thiết như vậy?”

    Sophie cười cười không nói, thân thiết sao? Cái tên ngốc kia có lẽ hận không thể chưa bao giờ quen biết cậu đi.

    “có lẽ ngày mai chúng ta tập trung 9 lộ đạt năng lượng bất đồng thử xem.” Gia Á đề nghị.

    “Nếu cơ thể ngươi có thể chịu nỗi.” Sophie thầm nghĩ, nếu để Tắc Vạn nhìn thấy bộ dáng sắp chết của Gia Á sau khi hấp thu năng lượng, sợ là không bao giờ dám để hắn tiếp xúc với nó nữa.

    “Sophie!” Mới nói xong, cái nhân vật bị cậu gọi là đại ngốc kia đã đuổi sát tới đây, mặt mày xám tro gào tên Sophie, trên làn da còn có nhiều vết bằm tím.

    “Bàng Đốn? Ngươi đây là……” Gia Á cảm thấy kỳ quái, đường đường là tộc trưởng, sao lại trở thành như vậy a?

    “Ngươi hỏi cậu ta a!” Bàng Đốn chỉ vào Sophie, mặt mũi tèm lem nước mắt. Anh suýt chút nữa đã bị nghiền nát, cánh cửa đá kia lúc mở ra chậm như vậy có quỷ mới biết lúc khép lại lại nhanh đến chóng mặt, nếu không phải tốc độ anh cực nhanh nhất định đã bị chôn sống dưới cái hầm đó không ra được.

    Gia Á nhìn Sophie, người phía sau lập tức nhún vai.

    “Không có gì, nôn độn không thích làm tộc trưởng, chuyển nghề làm tên khất cái thôi.”

    “Ta tên là Bàng Đốn! Bàng Đốn!” Bàng Đốn không thể hiểu nỗi, vì sao một khảm đặc đáng yêu như Gia Á lại có một đệ đệ ác ma như Sophie.

    “Mặc kệ gọi là gì, ngươi đều ‘độn’ như nhau.”

    “Nếu ngươi là lỗ đạt ta nhất định sẽ bóp chết ngươi!”

    “Gì chứ, ai bóp chết ai còn chưa biết à nha.”

    Gia Á đứng một bên xem náo nhiệt, hai người này ở chung rất khá nhỉ! Nhìn qua có vẻ như Sophie khi dễ Bàng Đốn, nhưng Gia Á hiểu rõ, nếu chướng mắt thật Sophie mới không thèm đi khi dễ anh ta.

    Thân là một lỗ đạt, cho dù Bàng Đốn hiện tại có muốn tử chiến một trận với Sophie đi nữa, cũng không thể tiến hành, chỉ có thể đấu võ mồm, tuy nhiên đấu với Sophie lại càng buồn bực hơn.

    Gia Á lắc đầu, ôm mớ thành quả mua sắm về doanh địa, mặc kệ đôi oan gia này ầm ĩ.

    Lúc đổi lợi uế thú lấy một tấm da thú quý hiếm, Gia Á định làm cho Tắc Vạn một bộ quần áo, lúc này mới nghĩ lại, quần áo mình đều do y làm, chính mình hình như chưa tặng cho y bộ nào.

    Ngày mai chính là ngày thi đấu, Tắc Vạn đang cùng các lỗ đạt khác thương lượng trong doanh trướng, Gia Á ôm một bao đồ đạc đi vào đặt vào góc, lấy một cây thước ra.

    “Tắc Vạn, ta lấy lợi uế thú đổi một tấm da thú, ngươi đứng lên cho ta đo một chút. Ta muốn may cho ngươi một bộ.” Thái độ Gia Á quan tâm như vậy làm Á Sắt ngồi bên cạnh lập tức ồn ào.

    “Tộc trưởng phu nhân gần đây thật ôn nhu săn sóc a.”

    Nếu là trước kia Gia Á nghe thấy nhất định sẽ bị tổn thương lòng tự trọng, nhưng hiện tại cũng thông suốt nhiều.

    “Ta vẫn luôn như vậy mà.” Gia Á mỉm cười liếc mắt nhìn Á Sắt, ôn nhu săn sóc cũng có thể dùng để hình dung nam nhân, tỷ như Tắc Vạn, y cũng vậy không phải sao.

    Gia Á cũng không phải người có trái tim sắt đá, trước kia hắn không làm gia vụ, không ôn nhu săn sóc là loại hành động chống cự một cách tiêu cực, hắn không muốn giống khảm đặc ở đây, cam chịu như vậy. Hắn thích Tắc Vạn, hắn có thể sảng khoái thừa nhận điều này, nếu không thích căn bản không thể lên giường với hắn. Nguyên nhân chính vì lúc trên giường hắn nằm ở dưới nên cuộc sống hàng ngày càng muốn cậy mạnh để đền bù lại tự trọng nam tử của mình, hắn đang là một nam tử đường đường chính chính đột nhiên lại biến thành lão bà của một nam tử khác, điều này cũng phải làm hắn shock chứ.

    Tắc Vạn có lẽ đã sớm nhìn ra điểm này, nên vẫn luôn nhường nhịn hắn. Qua một thời gian dài như vậy, Gia Á cũng dần thông suốt, chỉ cần hắn làm những chuyện mình muốn, ai dám nói hắn không phải là nam nhân! Cuộc sống thật sự rất bình thản, cớ gì phải tự làm nó rối rắm lên cơ chứ.

    Tắc Vạn mỉm cười đứng thẳng thân mình, tùy ý Gia Á lấy số đo cơ thể. Ngẫm lại Gia Á có thể vì mình mà mở lòng như vậy, Tắc Vạn cảm thấy mình có được chiến thắng toàn diện.

    Trận đấu dũng sĩ quả thực rất thú vị, tuy Gia Á không thể tham gia nhưng ngồi một bên xem cũng đã ghiền. Những thú nhân tham gia giác đấu đều toát ra khí thế như lúc Tắc Vạn đối mặt với bố đạt thú, chia ra thành các trận đấu sức mạnh, tốc độ, kỹ thuật đánh nhau, năng lực đặc biệt, cuối cùng là so đấu toàn năng, tổng cộng là 5 hạng mục thi đấu.

    Cuối cùng, về tốc độ bộ lạc Ba Tắc Tư thắng, về sức mạnh và kỹ thuật đánh nhau là bộ lạc Phỉ Tư Thắc thắng, chiến thắng hạng mục năng lượng đặc thù thuộc về ám và độc của bộ lạc Phong Thần, cuối cùng thi đấu toàn năng cũng là bộ lạc Phong Thần thắng. Gia Á lần đầu tiên nhìn thấy hai hệ năng lượng ám độc, thật sự chấn động, lực sát thương cực mạnh kết hợp với năng lực tà môn. Ám có thể làm cảm ứng sinh vật giao động, tựa như hắc động, phóng xuất năng lượng tạo thành lốc xoáy hút đi tất cả sinh vật. Độc lại càng khủng bố hơn, tựa như lúc bố đạt thú trảo hắn bị thương, không có cảm giác đau nhưng chỉ với một vết thương nho nhỏ trong vài giây đồng hồ có thể ăn mòn tận xương, giết người một cách vô hình. Gia Á không khỏi rùng mình nhớ lại, nếu không phải mình may mắn gặp Tắc Vạn có lẽ bị ăn mòn đến xương cũng không biết. Đương nhiên tất cả các trận đấu đều là hữu nghị, không hề xuất hiện thương vong.

    Phong Thần bộ lạc nắm giữ trong tay loại năng lực đáng sợ này, kỳ thực hoàn toàn có thể xưng bá ở Thụy Bá đại lục. Nhưng họ cũng bị loại năng lực này ảnh hưởng, người trong bộ lạc Phong Thần tính cách rất trầm ổn, bình thường im lặng ít nói, nhìn qua hệt như thần tiên tu hành đắc đạo.

    Gia Á cảm thấy rất tốt khi những người này hoàn toàn không có dã tâm, Tắc Vạn giải thích sở dĩ họ bị như vậy bởi vì bị ám độc xâm nhập cơ thể, đa la thú nhân toàn bộ đều là thú nhân lãnh huyết. Khi có kẻ nào xâm nhập lãnh địa của mình sẽ liều chết bảo hộ, nhưng ngược lại một chút hứng thú xâm phạm lãnh địa người khác cũng không có. Những thú nhân của bộ lạc Phong Thần có đôi cánh rất dài, đồng dạng với Tắc Vạn, nên sinh sống ở những vùng núi cao hiểm trở, sinh vật bình thường không thể leo tới. Dưới chân núi là bình nguyên, những lòng chảo nằm sâu bên trong, đất đai dồi dào, con mồi phong phú, bộ lạc Phong Thần nhất định sẽ không rời khỏi những vùng núi đó.

    Tắc Vạn đem chuyện RWAR giải thích với hai tộc trưởng kia, Bàng Đốn và tộc trưởng Roland không hiểu cho lắm, nhưng sự tình có liên quan tới vấn đề tỷ lệ khảm đặc giảm xuống nên song phương đều rất coi trọng việc này. Cuối cùng cũng triệu tập được số lỗ đạt có năng lượng thuộc tính bất đồng, thử xem có thể làm RWAR đình chỉ hay không.

    “Ta là hai hệ lôi điện, Roland là ám độc.” Bàng Đốn nói.

    “Tắc Vạn là hỏa, về phong mộc thủy thổ cũng không phải vấn đề, chính là kim……” Roland đau đầu, trừ phi cần thiết anh quả thực không muốn nghĩ tới bộ lạc Tát Đức.

    Gia Á biết Roland suy nghĩ gì, bởi vì trước kia hắn cũng có cảm giác vô lực khi nghĩ tới việc tìm kiếm bộ lạc này.

    “Nếu là kim, ta có thể đảm nhiệm.” Gia Á nói, từ lần làm xong thực nghiệm, Gia Á cũng không có cảm giác gì khác thường nên trong lòng ôm ấp hi vọng.

    Sophie nghe vậy đứng một bên nhíu mày, xét nghiệm máu vẫn chưa có kết quả, không biết năng lượng này có tạo thành thương tổn cho hắn hay không, hắn cứ trực tiếp hút nó vào như vậy, đến lúc gặp chuyện không may thì biết làm sao bây giờ? chính Sophie cũng biết, một khi Gia Á đã quyết định thì dù có kết quả gì cũng không thể cản hắn được, cậu cũng chỉ có thể lắc đầu thở dài.

    “Lai lịch ngươi và Sophie rất kỳ quái.” Roland là một người lạnh lùng, tính cảnh giác rất cao, anh nhìn Gia Á, một khảm đặc tự xưng có năng lực kim, lại có tóc đen, mắt đen kì quái, chẳng lẽ hắn tới từ bộ lạc Tát Đức? Còn có Sophie, ám năng lực hoàn toàn không cảm nhận được sinh vật sống, chẳng lẽ cậu ta là người chết! Cho dù là người chết, trên người cũng đâu thể nào có mùi kim loại như vậy.

    “Ngươi không cần lo lắng.” Gia Á nói với Roland.”Có lẽ lai lịch ta kì quái, nhưng ta không có âm mưu gì cả.”

    “Roland, Gia Á là bầu bạn của ta, ta hiểu hắn.” Tắc Vạn biết người của bộ lạc Phong Thần rất đa nghi, đây cũng bởi vì bọn họ không thường xuyên tiếp xúc với ngoại nhân.

    Sophie cũng không tốt tính như Gia Á, cậu ghét nhất là bị người không hiểu chuyện nghi ngờ lung tung.

    “Việc quan trọng hiện tại là giải quyết phòng xạ ảnh hưởng tới khảm đặc.” Sophie lạnh lùng không hề để tâm tới Roland.

    “Gia Á sẽ không nói những điều này, nhưng ngươi nên tin tưởng ta, nếu ta thật sự có tâm muốn hại người, các ngươi đã sớm không thể đứng ở đây.” Sophie cười nhạo một tiếng, hừ, cậu với Gia Á liều chết liều sống giúp bọn họ, nhất là Gia Á, phải mạo hiểm sinh mạng để hấp thụ năng lượng này! Kết quả còn rước lấy hoài nghi, có lầm hay không a! Nếu muốn thu phục đám ngu ngốc này, một viên đạn hạt nhân cũng có thể bắn bọn họ đi thật xa, ngay cả chút phóng xạ cũng không chịu được còn nói tới năng lực gì.

    Sophie dáng người nho nhỏ nhưng khẩu khí nói chuyện lại lớn như vậy, người khác có lẽ không tin nhưng Bàng Đốn vô cùng tin tưởng, Sophie chính là ác ma tái thế! Trên người lúc nào cũng mang theo các loại vũ khí kỳ quái có lực sát thương rất lớn, còn có năng lực điện, chọc giận ác ma sẽ không có cuộc sống tốt a.

    “Roland, ta thấy Sophie nói đúng đấy.” Bàng Đốn nhanh nhẹn thêm vào, kỳ thật là đang cố lấy lòng, cố ý nói với Sophie, ngươi xem ta tin tưởng ngươi ghê chưa, ngươi đừng có giận cá mà chém ta.

    “Ta thấy chúng ta cứ giải quyết vấn đề phóng xạ trước đi.”

    Hai so với một, Roland cũng không còn lý do phản đối, chỉ phải gật gật đầu.

    Sophie lấy ra tảng RWAR tìm thấy hai hôm trước, vật thể bóng loáng trong suốt lập tức hấp dẫn mọi người.

    “Đây chính là RWAR tảng nguyên, còn có rất nhiều, đây là một trong số chúng.”

    Triệu tập 9 lỗ đạt của các hệ năng lượng, mọi người cùng vây quanh thành một vòng tròn, Sophie đem dụng cụ hỗ trợ điện lưu đeo lên người Gia Á, chuẩn bị hết thảy.

    Quá trình rất thuận lợi, chín loại năng lượng đồng thời khống chế tảng nguyên nhẹ nhàng bay lên, sau đó bắt đầu hút đi. Chỉ có Sophie đứng bên ngoài toát mồ hơi lạnh, tinh thạch tảng nguyên dự trữ năng lượng so với các mảnh tinh thạch nhiều hơn rất nhiều, Gia Á đã bắt đầu xuất hiện phản ứng bài xích, so với lần trước còn mãnh liệt hơn.

    Đột nhiên tảng nguyên mất đi năng lượng chống đỡ rơi xuống mặt đất, cùng lúc đó Gia Á cũng mất đi ý thức, hôn mê bất tỉnh.

    “Gia Á!” Tắc Vạn ôm lấy Gia Á hoàn toàn vô lực, có chuyện gì a.

    Sophie thở dài, kiểm tra một chút, có thể kiểm soát được nhưng cũng rất nghiêm trọng.

    “Không có gì, ôm hắn trở về nghỉ ngơi một chút là tốt rồi.” Sophie cố gắng cưỡng chế lo lắng trong lòng, bình tĩnh nói.

    Sophie lấy dụng cụ dò xét RWAR ra, tiếp cận tảng đá đã không còn tỏa sáng nữa, quả nhiên một chút phản ứng cũng không có, này chứng minh bọn họ đã thành công.

    “Loại phương pháp này thành công, tảng nguyên này đã mất đi tác dụng.” Sophie thu lại tảng đá, tuy không còn phát ra phóng xạ nhưng phần hạch bên trong so với đầu đạn hạt nhân còn mạnh hơn, thứ nguy hiểm này phải thu về.

    Nhìn thấy Tắc Vạn vô cùng khẩn trương ôm Gia Á đi, Sophie thực bứt rứt, cậu rất muốn đem mọi chuyện nói ra, không phải muốn những người này đồng tình hay áy náy, chính là Gia Á trả giá nhiều như vậy, những người này một chút cũng không biết, thật không công bằng!

    “Ngươi không sao chứ?” Bàng Đốn đột nhiên sáp mặt lại gần, mặt Sophie nhăn đến mức có thể kẹp chết một con ruồi. Không biết vì sao, anh lại không muốn Sophie lộ ra biểu tình như vậy, tiểu ác ma này không phải lúc nào cũng kiêu ngạo tự tin sao.

    “Hừ!” Sophie trừng mắt liếc Bàng Đốn, ngu ngốc quả nhiên chính là ngu ngốc! Cái gì cũng không biết!

    “Ngu xuẩn! Một đám ngu xuẩn!” Sophie phất tay áo bỏ đi, nhân tiện không chút thương tiếc mắng Bàng Đốn.

    “Cái gì a!” Bàng Đốn không thể hiểu nỗi, quơ tay đánh vào không khí, anh lại làm gì sai a? Anh bắt đầu hối hận việc mình xen vào chuyện của người khác, tâm tình Sophie không tốt có quan hệ gì tới anh kia chứ! Mặt dầy tiến tới hỏi thăm, kết quả còn bị ăn chửi thật bi thảm!

    Hừ! Từ nay về sau anh không thèm quan tâm tới cái người kêu Sophie kia nữa! Sao cứ phải để ý tới cậu ta chứ! Anh là thủ lĩnh bộ tộc Ba Tái Tư, muốn cái dạng khảm đặc nào mà không có, việc gì cứ phải đảo quanh người tiểu ác ma Sophie! Sophie cũng không tốt gì!

    Hoàn toàn không ý thức được suy nghĩ của mình có bao nhiêu bất thường, Bàng Đốn cũng thở phì phì tiêu sái bỏ đi.

    Dị Thế Chi Thú Nhân Bộ Lạc Chương 32
    Không biết đã qua bao lâu, Gia Á có cảm giác như đã qua một thế kỷ, Gia Á cố gắng mở to mắt, đập vào tầm mắt là gương mặt lo lắng của Tắc Vạn.

    “Ta ngủ bao lâu rồi?” Gia Á được Tắc Vạn nâng dậy, tựa vào trong lòng ngực y.

    “Ngươi ngủ cả ngày rồi.” Tắc Vạn vừa nói vừa cầm lấy cái chén nước bên cạnh, dịu dàng uy Gia Á uống.

    “Thực nghiệm, thực nghiệm thành công không?” Sau khi tỉnh lại đây là việc đầu tiên Gia Á nhớ tới.

    “Ân, Sophie nói tảng nguyên kia đã mất tác dụng, phương pháp của chúng ta thành công.” Tắc Vạn hiện tại không quan tâm tới vấn đề này.

    “Cơ thể của ngươi rốt cuộc sao lại thế này?” Tắc Vạn cảm thấy tình huống này rất bất thường, vì cái gì Gia Á lại đột ngột té xỉu, vì cái gì bệnh trạng lại nghiêm trọng đến vậy. Lúc ôm Gia Á trở về, cả người hắn cứng ngắc giống như thân thể được bọc thép vậy.

    “Tắc Vạn…..ta..”Gia Á đem mặt chôn vào ngực Tắc Vạn, buồn bã nói.

    “Ngươi muốn nghe chuyện xưa của ta không?” Trải qua lần này, Gia Á có cảm giác mệt mỏi trước nay chưa từng có, loại cảm giác đối mặt trực tiếp với tử vong làm Gia Á nhớ lại rất nhiều chuyện tình, đột nhiên hắn muốn đem những bí mật của mình nói cho Tắc Vạn biết, mặc kệ kết quả thế nào, Tắc Vạn cũng có quyền được biết. Nếu hắn chết đi, Tắc Vạn biết rõ chân tướng hắn chỉ là một tên biến chủng ngoại tinh lừa gạt cũng sẽ không khổ sở, có thể sống tốt quảng đời còn lại đi.

    “Gia Á, ta vẫn luôn chờ đợi ngươi mở lòng, ta sợ nhất chính là chuyện gì ngươi cũng giấu trong lòng.” Tắc Vạn đau lòng ôm chặt Gia Á.

    Gia Á mỉm cười, sắc mặt có chút tái nhợt nhưng thần sắc vô cùng bình tĩnh.

    “Đó là một câu chuyện xưa rất dài……..có lẽ phải kể từ cố hương của ta, tên của nó là địa cầu.” Gia Á chậm rãi nhớ lại, một vài hình ảnh hiện ra trước mắt, là tinh cầu vô cùng quen thuộc kia, cha mẹ đang ngồi trên sô pha uống trà quan sát hắn đang chơi đùa ngoài sân……

    Địa cầu từng là một viên minh châu rực rỡ nhất trong hệ ngân hà, có thể chưa đựng vô hạn sinh mệnh. Tinh cầu màu xanh, giống như viên ngọc trên vương miện của thần Zeus. Trước kỷ nguyên tận thế, bất luận là ai cũng không bao giờ ngờ được, tinh cầu xinh đẹp này lại dễ dàng bị hủy diệt như vậy.

    Kỷ nguyên tận thế, đây là cái tên mà con người còn sống sót trên địa cầu nói về thời kì đen tối đó, nhưng nó đúng là cái tên chính xác nhất, công nguyên năm 2012. Năm này, cơn bão mặt trời càn quét cả thái dương hệ, trái đất bị ảnh hưởng phát sinh những chuyển biến đột ngột, nam cực bắc cực chuyển đổi, vỏ trái đất di chuyển, núi lửa, sóng thần, động đất, ôn dịch tràn lan khắp cả tinh cầu. Bởi vì bị ảnh hưởng bởi lực từ, toàn cầu lâm vào tình trạng mất điện, kéo dài 3 năm mới có thể khôi phục. Trong những ngày không có điện, bầu trời bao phủ bởi những đám mây đen, không có ban ngày, chỉ còn đêm tối vĩnh hằng. Mọi người phải đốt nến cầu nguyện trong bóng đêm, cầu khẩn trời xanh trợ giúp nhân loại thoát khỏi khó khăn. Đáng tiếc, trời xanh không thỏa nguyện cho nhân loại, bởi vì xuất hiện quá nhiều biến hóa, tầng ô zôn cũng bị ảnh hưởng mà biến mất, nhân loại không còn dưỡng khí để sinh tồn. Một số nhân loại may mắn tránh được đại nạn, bắt đầu xây dựng một cái lồng cách ly cực lớn phía trên thành thị, tất cả mọi người sinh sống ở bên trong cái lồng này dựa vào lượng oxy nhân tạo.

    Là khoa học kỹ thuật đã giúp đỡ nhân loại, vì thế bọn họ không còn tin tưởng thượng đế, tôn giáo biến mất, nhân loại tiến vào thời kỳ điên cuồng sùng bái khoa học kỹ thuật. Bởi vì hoàn cảnh thay đổi rất nhiều, nên trên thế giới xuất hiện rất nhiều căn dịch bệnh độc hại. Nhân loại không tìm được phương pháp trị bệnh, chỉ có thể từng người từng người chết đi, nghiên cứu chế tạo chất kháng sinh không thể thay đổi được tốc độ biến bị của dịch bệnh, dưới áp lực sinh tồn cực lớn, nhân loại lần đầu có ý tưởng tiến hóa loài người.

    Sau khi tuyên bố tin tức này, lập tức nhận được sự ủng hộ trên phạm vi toàn cầu. Vì thế người biến chủng đời 1 được sinh ra, có năng lực kháng cự mọi loại dịch bệnh, thân thể không hề xuất hiện phản ứng bài xích, cơ thể những người biến chủng vô cùng khỏe mạnh. Kết quả như vậy, làm nhân loại vui mừng khôn xiết. Máu của người biết chủng đời 1 có thể nghiên cứu ra huyết thanh, vì thế một số lượng lớn người biến chủng ra đời, bọn họ có thể tồn tại với mục đích cung cấp máu để làm huyết thanh, dựa vào người biến chủng đời 1, nhân loại vượt qua thời kỳ bệnh tật lan tràn.

    Bản tính nhân loại chính là như vậy, luôn muốn có được nhiều hơn hiện tại. Thời điểm sinh tồn không còn bị uy hiếp, họ bắt đầu có nhiều ý tưởng hơn. Bởi vì lần đầu nghiên cứu người biến chủng có được thành công toàn diện, càng làm người ta tin tưởng với những kế hoạch sau đó hơn. Bởi vì dưỡng khí tự nhiên đã biến mất, bọn họ hi vọng có thể sống mà không cần hô hấp, hi vọng tuổi thọ có thể kéo dài, có thể trường sinh bất lão. Cứ như vậy, biến chủng đời 2 ra đời. Lúc này, người biến chủng không chỉ có năng lực kháng bệnh tật, còn có thể sinh tồn trong điều kiện không có dưỡng khí, đồng thời tế bạo cũng có chức năng tự chữa trị và đổi mới.

    Đến đây, thành công quá lớn làm người ta bắt đầu mê muội, bọn bọ bắt đầu khát vọng chế tạo ra nhân loại hoàn mỹ, đỉnh cao của quá trình tiến hóa. Vì thế kế hoạch nghiên cứu người biến chủng 3 ra đời, trong kế hoạch này, nhân loại muốn mình tiến hóa thành thần. Người biến chủng đời 3 không chỉ kết hợp được năng lực hai đời trước, đồng thời còn dung hợp được sức mạnh và cơ thể cao lớn của người da trắng, tốc độ và sức bật của người da đen, sự linh hoạt và mềm dẻo của người da vàng, não bộ được khai phá toàn bộ, chỉ số thông minh cực cao. Là hình thái tiến hóa hoàn mỹ nhất của nhân loại, người biến chủng 3 được xem là thiên chúa của nhân loại. Hơn nữa, biến chủng 3 còn có thể làm được chuyện 2 đời biến chủng trước không thể làm, sinh sản, thông qua nam nữ kết hợp, có thể sinh ra đời sau. Nói cách khác, bọn họ không còn là sinh vật nhân tạo.

    Cha mẹ Gia Á đều là biến chủng 3, tự nhiên sinh ra hắn, từ nhỏ đã sở hữu năng lực khống chế kim loại. Nhân loại tôn sùng sức mạnh của khoa học, tất cả những vũ khí hiện đại tối tân nhất đều cấu tạo từ kim loại, năng lực kim của Gia Á đã gây chú ý rất mạnh, đầu tiên là gia nhập vào trường huấn luyện quân đội, sau đó gia nhập căn cứ huấn luyện người biến chủng, thành huấn luyện viên, đó là khoảng thời gian huy hoàng, hạnh phúc nhất của Gia Á.

    Mãi đến về sau, lệnh càn quét người biến chủng 3 phạm vi toàn cầu được ban ra. Chỉ trong một đêm, người biến chủng rơi thẳng từ thiên đường xuống địa ngục. Bộ đội đặc chủng mang theo vũ khí lazer tiến vào thành phố người biến chủng cư ngụ. Những người biến chủng đang say ngủ bị tàn sát điên cuồng, họ chống cự trong mơ hồ nhưng đâu ngờ được nhân loại đã quyết định vứt bỏ họ!

    Không biết là may mắn hay bất hạnh, Gia Á đang chấp hành nhiệm vụ ở liên minh các vì sao, lúc hắn trở lại địa cầu, vừa xuống phi cơ đã bị đột kích bất ngờ. Bởi vì có năng lực khống chế kim loại, Gia Á mới may mắn đào thoát khỏi sân bay, đến khi trở về nhà hắn sững sờ nhìn cha mẹ chết trong vũng máu. Hắn điên cuồng chạy khắp thành phố tìm kiếm, khắp nơi đều là thi thể, không còn một ai sống sót.

    Gia Á luôn là một người kiên cường, nhưng một khắc này hắn đã nghĩ tới việc kết thúc sinh mạng mình, hắn thực sự định làm như vậy, chẳng qua có người ngăn cản, người này chính là Sophie. Sophie rất nổi tiếng, là người trí năng hoàn mỹ nhất, là kết quả nghiên cứu của trung tâm khoa học kỹ thuật hệ ngân hà. Sophie nói, cậu cần hắn giúp đỡ, hi vọng hai người có thể cùng nhau thoát khỏi địa cầu.

    Có lẽ là không cam lòng, có lẽ vì lí luận của Sophie quá hoàn hảo, Gia Á bị cậu thuyết phục. Bọn họ trộm phi thuyền sao chổi, nghiên cứu mới nhất ở trạm không gian, thoát khỏi địa cầu, bắt đầu hành trình du lịch. Bọn họ đã đến rất nhiều nơi, đi khắp hệ ngân hà nhưng không có tinh cầu nào thu lưu họ. Trí năng của Sophie, năng lực của Gia Á, trong mắt bọn họ là mối nguy hiểm. Có lẽ vì quá thất vọng, có lẽ đã tê liệt cảm giác, bọn họ cứ đi tiếp như vậy, chuyến du hành giữa các vì sao, không có điểm dừng, không có mục tiêu, không có hi vọng…. mãi đến một ngày, bọn họ gặp dòng xoáy lưu, bị kéo tới một tinh hệ xa lạ rồi rớt xuống đại lục Thụy Bá………

    “Đây là chuyện xưa của ta.” Gia Á cúi đầu, nếu không có sự trùng hợp kia có lẽ hắn và Sophie đến giờ còn đang chìm trong chuyến lữ hành vô vọng kia.

    “Ta không phải người của tinh cầu này, có lẽ ngươi ở cùng một chỗ với ta là sai lầm.”

    Tắc Vạn im lặng lắng nghe, nói không rung động là gạt người! Những điều Gia Á nói nằm ngoài tri thức Tắc Vạn nhận biết, vũ trụ, tinh cầu, khoa học, kỹ thuật, những thứ này hoàn toàn xa lạ trong mắt y, y không biết nên phản ứng thế nào. Đại lục Thụy Bá chỉ là một tinh cầu nho nhỏ trong vũ trụ bao la mờ mịt, còn Gia Á là nhân loại tới từ tinh cầu gọi là địa cầu.

    Có lẽ cảm nhận được biểu tình cứng ngắc của Tắc Vạn, Gia Á cảm thấy lạnh cả người, hắn chậm rãi đẩy Tắc Vạn ra. Vừa rời khỏi vòng tay ấm áp, rét lạnh nhanh chóng phủ khắp toàn thân.

    “Tắc Vạn, nếu ngươi không thể tiếp nhận ta, ta và Sophie sẽ cùng nhau rời khỏi, không cần đuổi ta. Bất quá trước mắt, ta muốn giúp mọi người giải trừ mối uy hiếp RWAR. Dù sao trong khoảng thời gian ở đây ta có những kỷ niệm rất đẹp, những người ở đây cho ta có cảm giác một gia đình, ta không muốn để mọi người gặp khốn khổ.”

    Tắc Vạn nghe thế mới giật mình hoàn hồn lại, nhìn Gia Á cuộn mình rúc vào góc, bộ dáng bị vứt bỏ không khỏi đau lòng muốn chết, vội vàng đưa tay túm Gia Á kéo lại vào lồng ngực mình, hôn lên đôi môi run rẩy của hắn.

    “Ai nói ta không tiếp nhận!” Tắc Vạn nghiêm túc nói, y biết nếu mình không chịu nói rõ ràng thì không biết Gia Á còn suy nghĩ tới đâu.

    “Ngươi nói muốn đi, ngươi có thể đi đâu được! Ngươi không phải đã có nhà rồi sao? Cùng Sophie rời đi, chẳng lẽ lại tiếp tục chuyến lữ hành mờ mịt không có điểm dừng kia?”

    Gia Á nghe vậy nước mắt nhịn không được không ngừng rơi xuống, hắn cũng không muốn đi! Chính là…….

    “Chính là, ta căn bản không phải khảm đặc, ở cùng một chỗ với ta, cả đời này ngươi không thể có đứa nhỏ!” Đúng vậy, tuy Sophie luôn lấy chuyện đứa nhỏ ra trêu chọc hắn, nhưng mà hắn và Sophie cũng hiểu rõ, hắn căn bản không phải người ở tinh cầu này, ngoại hình tương đương nhưng vẫn bất đồng, hắn căn bản không thể sinh sản được.

    “Gia Á, ta ở một chỗ với ngươi không phải vì đứa nhỏ. Nếu vì sinh sản con cháu, ta đã sớm tìm được bầu bạn.” Điều Tắc Vạn nói là sự thật, y lúc trước có rất nhiều khảm đặc theo đuổi nhưng vẫn không chọn được bầu bạn. Người y muốn tìm không phải là công cụ sinh đứa nhỏ, y muốn một người vợ tri kỷ chân chính, người này chính là Gia Á!

    “Gia Á, chuyện ngươi nói hôm nay hoàn toàn vượt khỏi sự hiểu biết của ta. Ta có chút kinh ngạc, nghi hoặc hay khó hiểu đối với những sự việc đó, chứ không phải hoài nghi ngươi. Ngươi là ai cũng được, chuyện đó không quan trọng, ta thích chính là con người của ngươi, trước khi gặp ngươi ta không hề nghĩ tới việc có bầu bạn. Ngươi là lễ vật thần ban cho ta, ta sẽ không buông tay!”

    “Tắc Vạn!” Gia Á ôm chặt Tắc Vạn, cô đơn, sợ hãi, ủy khuất trong suốt mười năm đều bộc phát ra ngoài.

    Tắc Vạn đau lòng cảm nhận cơ thể Gia Á đang không ngừng run rẩy, để hắn khóc trút hết buồn bực! Mười năm, Gia Á đã chịu khổ quá nhiều.

    Qua một lúc lâu sau, Gia Á mới ngừng lại, ngẩng đầu, dùng đôi mắt hoe đỏ nhìn Tắc Vạn.

    “Giờ nói về chuyện ngươi ngất xỉu đi.” Tắc Vạn vẫn chưa quên đâu, bộ dáng Gia Á té xỉu hôm qua làm y sợ đến mức trái tim cũng suýt ngừng đập.

    “Cái này……” Gia Á có chút chột dạ, hắn không ngờ Tắc Vạn hoàn toàn không quan tâm tới lai lịch mình, cứ như vậy tiếp nhận hắn, còn quan tâm tới chuyện hấp thụ năng lượng…..

    “Tắc Vạn, ngươi cũng biết rồi đó, ta không phải sinh vật của đại lục Thụy Bá, nên năng lực của ta không phải là kim năng lực mà các ngươi nói, chỉ là năng lực đặc biệt của người biến chủng thôi. Nhưng ta vẫn muốn thử, nên lúc trước có làm qua thí nghiệm với Sophie. Kết quả thông qua dụng cụ dẫn điện lưu, ta có thể hấp thu năng lượng trong tinh thạch, nhưng mà trên thực tế cơ thể ta không có khả năng chuyển hóa, vì thế…..”

    Sắc mặt Tắc Vạn ngày càng khó coi! Y biết sẽ có hậu quả gì, giống như y có hỏa năng lực, cưỡng chế hấp thu tinh thạch thuộc tính phong, loại cảm giác đau đớn thống khổ này, không phải người thường có thể chịu đựng được!

    “Đáng chết! Sao ngươi lại không nói cho ta biết!” Tắc Vạn bực bội siết chặt Gia Á.

    “Còn làm thí nghiệm trước. Sao ngươi lại đi làm cái thí nghiệm kỳ quái này cơ chứ!”

    “Ta………” Gia Á cẩn thận quan sát nét mặt Tắc Vạn, oa, thật là khủng khiếp! Lần này thảm rồi…..

    “Dù sao thì ta cũng hấp thu hết năng lượng bên trong tinh thạch rồi, giờ cũng không còn kịp.” Gia Á cố gắng đấu tranh.

    “Ngươi! Ngươi…….” Tắc Vạn tức giận đến mức không biết nên nói cái gì. Mắng, hiện tại Gia Á suy yếu như vậy, y sao nỡ chứ! Không mắng, nhưng hắn lại dám làm cái chuyện nguy hiểm như vậy, lỡ như xảy ra cái gì ngoài ý muốn thì sao, Tắc Vạn không dám nghĩ tiếp nữa.

    “Ngươi bảo ta phải làm sao bây giờ a!” Tắc Vạn buồn bực, sợ hãi cùng đau lòng, ngũ vị lẫn lộn, cuối cùng cũng chỉ có thể hít sâu một hơi. Gia Á luôn như vậy, không nói tiếng nào đã chạy đi làm những chuyện nguy hiểm, hết lần này tới lần khác làm Tắc Vạn sợ hãi đến thở không nỗi.

    Nghe xong chuyện xưa của Gia Á, Tắc Vạn hiểu được vì sao hắn có tính cách này. Gia Á cô đơn tịch mịch, chỉ cần có người đối xử tốt với hắn, thật lòng quan tâm, hắn sẽ dùng hết năng lực hồi báo lại! Bởi vì hắn sợ, nếu mình không làm được gì sẽ lại bị vứt bỏ……

    “Tình huống cơ thể ngươi bây giờ, Sophie nói thế nào?” Tắc Vạn hiện tại cũng chỉ có thể trông chờ vào kỳ tích, hi vọng năng lượng này không có tổn hại gì tới cơ thể Gia Á. Nhưng nhìn thấy bộ dạng Gia Á lúc này, dùng ngón chân nghĩ cũng biết không có khả năng không có hại.

    “Vẫn chưa có báo cáo gen.” Gia Á có cảm giác hắn đang là một bệnh nhân chờ đợi kết quả chuẩn đoán ung thư, ôm trong lòng một tia hi vọng, hi vọng tất cả đều là giả, đều là chuẩn đoán nhầm mà thôi.

    Dị Thế Chi Thú Nhân Bộ Lạc Chương 33
    Đợi đến ngày có báo cáo xét nghiệm, Tắc Vạn và Gia Á giống như tham gia một phiên tòa xét xử, vẻ mặt vô cùng nghiêm túc.

    “Một cái tin tốt, một cái tin xấu.” Sophie ngồi xuống, đưa báo cáo tới trước mặt Gia Á.

    “Tin xấu là loại năng lượng này tạo thành thương tổn nghiêm trong cho cơ thể ngươi, quá trình hấp thu năng lượng làm gen bị hỗn loạn, làm các tế bào trong cơ thể bắt đầu hoại tử.” Sophie nói.

    “Tin tức tốt là ngươi là người biến chủng, tế bào có chức năng tự đổi mới, ngươi tạm thời không thể chết được.” Sophie nhìn Gia Á và Tắc Vạn đồng thời thở phào một hơi.

    “Chính là!” Sophie tiếp tục nói thêm phần điều kiện. “Nếu tốc độ hoại tử nhanh hơn tốc độ đổi mới, Gia Á sẽ lâm vào trạng thái hôn mê, vĩnh viễn không tỉnh lại được, ngươi hiểu ý ta đi.”

    Sắc mặt Gia Á và Tắc Vạn lại trầm xuống.

    “Sao tốc độ hoại tử lại nhanh đến vậy?” Gia Á khó hiểu.

    “Bởi vì năng lượng trong cơ thể ngươi không có cách nào chuyển hóa được, cũng không có biện pháp đi ra ngoài, chỉ có thể đảo quanh trong cơ thể. Vì vậy, năng lượng tăng càng nhiều, tốc độ hoại tử tế bào trong cơ thể lại càng nhanh, lần trước sau 7 ngày ngươi mới khôi phục, lần này sẽ lâu hơn một chút, nếu cứ liên tục hấp thu loại năng lượng này, một ngày nào đó cơ thể ngươi sẽ không chịu nỗi, vĩnh viễn không tỉnh lại.” Sophie thở dài, bây giờ cậu mới thấy may mắn Gia Á là người biến chủng, nếu không ngay lần thực nghiệm đầu tiên hắn đã chết rồi.

    Tắc Vạn im lặng một lúc lâu mới mở miệng.

    “Một khi đã vậy, về sau ta không cho phép ngươi chạm vào thứ kia nữa.” Thái độ Tắc Vạn vô cùng kiên quyết, đúng là bộ lạc rất quan trọng, nhưng y sẽ không vì bộ lạc mà hi sinh Gia Á, nói y là người ích kỷ cũng được, nói y không xứng đáng với chức vị tộc trưởng cũng thế. Chuyện bộ lạc y cũng đã suy nghĩ phương pháp, cùng lắm thì đi tới mảnh đất hắc ám Dạ Chi Vực truy tìm tung tích bộ lạc Tát Đức, y không thể chịu nỗi chuyện Gia Á gặp chuyện không may.

    “Nhưng mà………..” Gia Á có chút không cam lòng, hắn đã đi tới tận đây, thành công ở ngay trước mắt rồi, chỉ cần cố gắng thêm vài lần nữa thì có thể giải quyết vấn đề chất phóng xạ này, hiện tại phải buông tay, hắn thật sự làm không được.

    “Tắc Vạn, thực xin lỗi, ta không thể từ bỏ được.” Gia Á cúi đầu nhíu mày, hắn không muốn làm hỏng mọi việc.

    “Còn có biện pháp khác mà.” Tắc Vạn ôm Gia Á, truyền năng lượng cho hắn.

    “Tóm lại, ta đã quyết định xuất phát tới Dạ Chi Vực, tìm kiếm bộ lạc Tát Đức!” Tắc Vạn bình thường luôn chìu Gia Á, nhưng vấn đề này y nhất quyết không đồng ý.

    “Ta phải đi với ngươi.” Gia Á biết tính cách Tắc Vạn, chuyện gì đã quyết định sẽ không thay đổi, hắn cũng chỉ có thể cùng y góp sức cho bộ lạc.

    Tắc Vạn bất đắc dĩ gật đầu, bầu bạn của y chính là như vậy, nếu y không đồng ý hắn nhất định sẽ tìm cách trốn đi, thôi thì cứ dắt theo bên người so ra càng an toàn hơn.

    Tìm kiếm bộ lạc Tát Đức trong truyền thuyết không phải chuyện nói suôn, phải lập ra kế hoạch bàn bạc với bộ lạc Ba Tái Tư và Phong Thần.

    Mảnh đất hắc ám nằm ở phía tây đại lục Thụy Bá, quanh năm có bóng tối bao phủ, không có ban ngày cho nên tất cả mọi người đều gọi nó là Dạ Chi Vực. Mấy trăm năm trước, cả ba bộ lạc đều phái một bộ phận lỗ đạt tới phía tây tìm kiếm nhưng chỉ có đi không có về. Vì thế dần dần, mọi người bắt đầu sợ hãi và bài xích cái nơi ăn thịt người kia, Tắc Vạn cũng biết tin tức bộ lạc Tát Đức qua những ghi chép trên tư liệu lịch sử.

    Sophie quả quyết Gia Á đi đâu cậu theo đó, bởi vì Gia Á là người quan trọng của cậu, chuyện này không có gì để nói. Chính là Sophie không thể hiểu được, vì sao cái tên nô độn kia nghe thấy cậu muốn đi tìm bộ lạc Tát Đức liền giơ tay báo danh, nhất định muốn đi mạo hiểm. Phần lớn bộ lạc Ba Tái Tư đã quay về đông hải, chính là Bàng Đốn thân là tộc trưởng lại đi theo cậu về bộ lạc Phỉ Tư Thắc, hơn nữa còn chạy vào chiếm cứ cái phòng nhỏ của Sophie.

    “Ta nói, ngươi rốt cuộc theo ta làm gì!” Sophie một bên sắp xếp vũ khí, một bên tặng cho Bàng Đốn một cái liếc mắt xem thường.

    “Đi tìm bộ lạc Tát Đức a!” Bàng Đốn nhanh nhẹn trả lời.

    “Ta thân là tộc trưởng bộ lạc Ba Tái Tư, đương nhiên phải ra sức cống hiến rồi.”

    “Roland người ta cũng là tộc trưởng bộ lạc Phong Thần, sao không nói đi cùng a!” Sophie không đồng ý cười nhạo một tiếng.

    “Này là ngươi không hiểu rồi.” Bàng Đốn giả vờ bày ra bộ dáng một chuyên gia: “Ba tộc trưởng nếu cùng nhau rời khỏi, còn không phải sẽ xảy ra bạo loạn sao! Dù sao cũng phải lưu lại một người trấn thủ a!”

    “Thế sao ngươi không đi trấn thủ? Ta thấy ngươi ngoại trừ tốc độ cũng không còn bản lĩnh gì khác, là người thích hợp vị trí trấn thủ nhất. Hay ngươi đi đổi với Roland đi, để anh ta đi theo còn có chút tác dụng. Nếu không vạn nhất trên đường có nguy hiểm gì, ta còn phải bảo hộ ngươi, thực phiền toái.” Sophie cúi đầu, cầm súng lên đạn, ngắm vào bia một chút. Mấy hôm trước thấy được năng lực của bộ lạc Phong Thần, cậu cảm thấy rất hứng thú, vì thế có thảo luận với một số lỗ đạt của bộ lạc Phong Thần, đem năng lượng ám độc rót vào viên đạn, sau khi cải tạo qua một chút, số súng ống bình thường này đã thành công cụ có lực công kích hệ ám độc. Không giống như Gia Á, Sophie rất khó dung nhập cuộc sống nơi này, cũng không tin tưởng vào sự bảo hộ của thú nhân, cậu càng tin tưởng hơn vào khoa học kỹ thuật của hệ ngân hà vì vậy cậu mang theo rất nhiều vũ khí có lực sát thương cực lớn, tất nhiên trong những lúc cần thiết cậu cũng không ngần ngại sử dụng tia lazer và vũ khí hạt nhân.

    “Ngươi!” Bàng Đốn bị Sophie xem như một người vô dụng, anh tuy rằng kém Roland nhưng đâu tệ hại đến mức trở thành phiền thoái cho khảm đặc cơ chứ!

    “Một ngày nào đó ta sẽ cho ngươi thấy sự lợi hại của ta!” Bàng Đốn nghĩ đến lúc nào đó Sophie gặp nguy hiểm, bộ dáng run rẩy cầu xin giúp đỡ, lúc đó anh sẽ nhảy ra làm anh hùng cứu mỹ nhân, sau đó là bộ dáng sophie sùng bái nhìn mình, ý tưởng như vậy thật sự là quá hoàn hảo!

    Sophie vô cùng kinh ngạc nhìn bộ dạng Bàng Đốn ngây ngô cười, cậu chịu không nổi, người này không thể bớt ngu xuẩn được chút nào hay sao!

    Lực lượng tuy nhỏ, nhưng đều là tinh anh, Á Sắt đi theo Tắc Vạn, chuyện trong bộ lạc sẽ giao cho Phổ Lỗ Tư quản lý. Bộ lạc phong thần cũng phái ra đệ nhất dũng sĩ A Nam, là một lỗ đạt có làn da xám tro, không cao to cường tráng như lỗ đạt bộ lạc Phỉ Tư Thắc, thoạt nhìn khá nhu nhược, nhưng lại là một tay xuất sắc về công kích ám độc. Đương nhiên, Bàng Đốn cũng đi theo, tuy nhiên Sophie vẫn không hiểu ngoại trừ công dụng làm một chiếc Lamborghini còn có thể làm được gì.

    Thật ra cũng khá oan uổng cho Bàng Đốn, tuy là lỗ đạt lưỡng cư, nhưng dù sao ở dưới nước vẫn linh hoạt hơn trên cạn, Bàng Đốn trên mặt đất biểu hiện rất bình thường, nhưng tiến vào nước chính là một vị vua không ngai, giống như cá sấu, thời điểm trên mặt đất có thể dễ dàng bị người bắt được nhưng khi tiến vào trong nước mới hiểu được chỗ đáng sợ của nó.

    Căn cứ theo bản đồ, từ bộ lạc Phỉ Tư Thắc bắt đầu xuất phát về hướng tây, dọc đường đi phải băng qua rất nhiều rừng cây rậm rạp, đầm lầy, miền núi, biển đen, tương đương đi một vòng đại lục Thụy Bá, tóm lại là vô cùng xa xôi. Không có phương tiện giao thông hiện đại, dù là thú nhân cũng phải mất vài tháng mới có thể tới được Dạ Chi Vực.

    Bởi vì năng lượng quấy phá, cơ thể Gia Á không thể khỏe khoắn như trước kia, thường xuyên cảm thấy căng cứng cơ thể, nghiêm trọng còn có thể hôn mê. Gia Á nhất định muốn đi theo, nên cố gắng áp chế cơn khó chịu, hắn không muốn thành gánh nặng của mọi người. Còn Tắc Vạn luôn tự trách, y cảm thấy mình không chiếu cố Gia Á tốt, hai người cứ ôm một bầu tâm sự như vậy, suốt quảng đường không hề nói gì.

    Bọn họ hiện tại đang ở giữa một khu rừng mưa bị tuyết trắng bao phủ, phần lớn sinh vật đã bắt đầu ngủ đông, nhưng những loại mãnh thú như bố đạt thú, mãnh mã vẫn còn lêu lổng lung tung.

    Màn đêm buông xuống, Tắc Vạn chọn một nơi gần con sông hạ trại. Nhiệt độ ban đêm càng hạ thấp hơn, Gia Á sợ lạnh rúc người vào trong lòng Tắc Vạn sưởi ấm, Sophie và Bàng Đốn ngồi một bên không ngừng tiến hành đấu võ mồm, tuy là lần nào Bàng Đốn cũng bị đẩy vào thế hạ phong nhưng vẫn như cũ không biết sợ.

    Á Sắt và A Nam xử lý thức ăn, ngọn lửa sáng rực một góc rừng.

    “Tắc Vạn, ngươi có tâm sự sao?” Gia Á nhìn ánh lửa bập bùng chiếu vào một bên mặt Tắc Vạn, tạo thành một cái bóng mờ ảo.

    Tắc Vạn ôm chặt Gia Á, trán hai người thân thiết cọ cọ vào nhau.

    “Ta chỉ đột nhiên nhớ tới phụ thân.” Tắc Vạn cười dịu dàng.

    “Phụ thân?” Gia Á rất ít khi nghe Tắc Vạn kể chuyện của mình, hắn chưa nghe tới phụ thân của y bao giờ, từ đầu đến giờ chỉ biết Tắc Vạn có một đứa em trai là Bill.

    “Cha ta từng là tộc trưởng của bộ lạc Phỉ Tư Thắc, bất quá ông đã chết từ khi ta còn rất nhỏ.”

    Gia Á cúi đầu, hắn muốn an ủi Tắc Vạn chính là không biết nên nói gì, hắn không có tài ăn nói như Sophie. Tắc Vạn bởi vì từ nhỏ đã phải mang theo đệ đệ mới thâm trầm trưởng thành sớm hơn những người khác. Có nhiều lúc, Gia Á cảm thấy Tắc Vạn hoàn toàn không giống lỗ đạt. Lỗ đạt là sinh vật hành động ít dựa vào suy nghĩ, thường là làm theo bản năng, những lỗ đạt thuộc tính hỏa lại càng nóng nảy hơn, người như Tắc Vạn rất hiếm.

    “Mẫu thân của ta rất hoạt bát, tính cách của Bill chính là kế thừa từ người. Lúc ta bảy tuổi, Đức Lặc Thú đột ngột tập kích bộ lạc, mẫu thân ta đã chết trong trận đó, vì bảo hộ những khảm đặc khác người bị Đức Lạc Thú bắt đi, cha ta vì bảo hộ tộc nhân lại không thể bảo vệ tốt bầu bạn của mình…….”

    Gia Á giang hai tay, ôm chặt Tắc Vạn, tuy rằng Tắc Vạn không nói tiếp nhưng hắn biết, lỗ đạt một khi mất đi bầu bạn sẽ làm gì.

    “Khi đó ta chỉ mới 7 tuổi, Bill 3 tuổi. Ta không chịu để lỗ đạt khác nuôi nấng, một mình mang theo Bill. Áp lực sinh tồn rất lớn, ta phải giống như người trưởng thành, săn bắn, canh tác, chăm sóc đệ đệ, không ai dạy ta làm thế nào để săn thú, hơn nữa khi đó ta cũng quá yếu ớt nên luôn đói bụng. Sau đó ta bắt đầu quan sát, sử dụng công cụ và bẫy rập, thói quen này vẫn kéo dài tới khi ta lớn lên, tính cách cũng ngày càng trầm lặng không thú vị.” Tắc Vạn cười cười, y không được hài hước như Á Sắt, cũng không cởi mở như Bàng Đốn. Bất quá cũng nhờ y có thói quen như vậy mới có thể bắt được con mồi quý giá nhất —— Gia Á.

    Gia Á chưa bao giờ cảm thấy Tắc Vạn không thú vị, ngược lại, hắn không thích những lỗ đạt lỗ mãng quá mức, những người hay cợt nhã cũng không hứng thú. Nói ra, Tắc Vạn chính là mẫu người hắn thích nhất.

    “Lúc đó ta thường xuyên nghĩ là, nếu ta có bầu bạn, ta nhất định phải hảo hảo bảo hộ hắn, không để hắn chịu chút thương tổn nào, chính là ta không làm được……..” Tắc Vạn chôn mặt vào cổ Gia Á.

    “Tắc Vạn…….” Gia Á vuốt ve những sợi tóc cứng rắn cũng giống như tính cách của y.

    “Là ta không tốt, luôn chạy đi làm những chuyện nguy hiểm, không phải lỗi của ngươi. Hơn nữa, ta bây giờ rất tốt, tuy có lúc không thoải mái nhưng vẫn không sao.” Gia Á vắt hết óc suy nghĩ cố an ủi Tắc Vạn không cần tự trách nữa.

    “Ta sẽ liều mạng bảo vệ tộc nhân, nhưng mà ta sẽ không hi sinh ngươi, ngươi nói ta ích kỷ cũng được, hay cái gì cũng không sao, trong lòng ta ngươi là quan trọng nhất.” Tắc Vạn thẳng thắng nói ra suy nghĩ trong lòng mình, y chính là người như vậy, y biết mình phải gánh vác trách nhiệm tộc trưởng nhưng y không thể giống phụ thân, vĩ đại đến mức vô tư, vì bộ lạc hi sinh bầu bạn của mình.

    “Tắc Vạn, thực xin lỗi, ta làm cho ngươi lo lắng.” Gia Á biết vị trí của mình trong lòng Tắc Vạn, chỉ là trước đây hắn còn lo sợ vì thân phận của mình, bời vì hắn không thể thẳng thắng nói với Tắc Vạn những bí mật của mình. Nên hắn luôn chạy đi làm những chuyện nguy hiểm, hắn hi vọng mình có thể đóng góp cho bộ lạc nhiều một chút, tự gia tăng lợi thế cho mình, nhưng hắn lại không ngờ đối với Tắc Vạn, sinh mạng của hắn, cơ thể của hắn chính là lợi thế lớn nhất.

    Sophie ôm gối ngồi sát bên đống lửa, trong mắt là hình ảnh Gia Á và Tắc Vạn kề sát bên nhau. Nói không hâm mộ chính là giả, cậu kỳ thật rất muốn có một bầu bạn, là lỗ đạt hay khảm đặc cũng không sao cả, cậu vốn không có giới tính, chỉ là muốn có một người của riêng mình mà thôi.

    “Nhìn cái gì vậy?” Bàng Đốn đưa tay quơ quơ trước mặt Sophie.

    “Ngươi tránh ra, nô độn!” Sophie không kiên nhẫn trừng mắt nhìn Bàng Đốn, từ đầu đến giờ cậu chưa cho Bàng Đốn được cái nhìn ôn hòa lần nào. Kỳ thật đối với những người khác Sophie rất lễ phép, nhưng loại lễ phép này cũng mang theo xa lánh. Nhưng không biết vì sao, cậu vừa nhìn thấy Bàng Đốn trong lòng sẽ sinh khí, muốn tổn thương anh ta, phải mắng vài câu mới đã ghiền.

    “Tính tình xấu như vậy, cẩn thận tương lai ế đấy!” Bàng Đốn căm giận bất bình nói lầm bầm, kỳ thực anh cũng không hiểu được, đường đường chính chính là tộc trưởng bộ lạc Ba Tái Tư, vì sao cứ chọc gậy bánh xe để ăn mắng, nhưng muốn bỏ cậu ta lại không bỏ xuống được, về phần lý do vì sao không bỏ được? Bàng Đốn cũng vô cùng mâu thuẫn.

    Hoàn Chương 31-33.

    Thuộc truyện: Dị thế chi thú nhân bộ lạc