Dị thế chi thú nhân bộ lạc – Chương 64-67

    Thuộc truyện: Dị thế chi thú nhân bộ lạc

    Tin tức Bàng Đốn tỉnh lại truyền khắp bộ lạc, tộc nhân còn chưa kịp hết vui vẻ tin tức khác đã lan tới, Bàng Đốn xây dựng lại nhà mình thành một cái hang động thật to, bởi vì anh phải dưỡng một nhân ngư. Không gian rộng lớn để Sophie có nhiều không gian hoạt động, hơn nữa anh cũng có thể sinh hoạt trong nước cùng nói chuyện với Sophie.

    Sophie không muốn nói cho Bàng Đốn biết phương pháp cứu anh, nhưng có người nhất định không thể giữ miệng, Gia Á lén nói mọi chuyện cho Bàng Đốn biết……….

    “Ngươi nói cái gì!”

    “Chính là như vậy, ngươi vốn đã chết rồi…….. nhờ ăn huyết nhục Sophie mới có thể sống lại một lần nữa.” Gia Á nghiêm mặt nói, Sophie vì cứu anh cái giá không phải đơn giản chỉ là mất đi thần lực, đau đớn phải tự cắt da thịt suốt bốn mươi chín ngày không phải bất cứ ai cũng có thể chịu đựng nỗi.

    Bàng Đốn khiếp sợ ngây ngốc ngồi một chổ, nhớ lại những vết thương loang lổ trên chiếc đuôi của Sophie, trái tim đau đớn như bị lưỡi dao sắc bén đâm thủng.

    “Tính tình của Sophie ta hiểu rất rõ, cậu ta không bao giờ vì mình mà giải thích cái gì.” Gia Á thở dài, tuy rằng Sophie đã mất đi trí nhớ nhưng cá tínhvẫn không thay đổi chút nào. Trước kia cũng là như vậy, buồn bực cũng không hé răng một tiếng liền một mình bỏ đi, đi một cái liền kéo dài suốt mười sáu năm.

    “Còn nhớ thời điểm trước lúc chúng ra rời khỏi Dạ Chi vực không, Sophie tuy là người máy nhưng cậu ta có tình cảm. Thời điểm kia chắc chắn đã thích ngươi, chính vì tên kia cái miệng thật sự rất xấu, lại bởi vì chính mình lại không có cơ thể, không muốn làm lỡ ngươi nên mới không nói ra.” Gia Á đem sự tình lúc trước nói lại cho Bàng Đốn biết.

    “Sau đó cậu ta bỏ đi, nguyên nhân lớn nhất cũng là vì ngươi, cá tính của Sophie khi gặp chuyện càng khó khăn lại càng muốn làm, nhưng mà cậu ta thật sự yêu ngươi.” Muốn Sophie chủ động nói ra chuyện này chỉ sợ là chuyện không thể, Gia Á nhìn thấy hai người này cứ hục hặc mãi thật sự làm người ta sốt ruột, đành đứng ra đảm nhiệm chức nguyệt lão. Từ sau lần Gia Á đẩy mạnh tiêu thụ khảm đặc của bộ lạc Tát Đức xong, dường như đã nhiễm chứng bệnh bà mối.

    Bàng Đốn nhất thời không biết nói gì, anh không biết gì về việc này, Sophie vì sao lại không nói với anh…….Anh cứ tưởng Sophie không thích mình. Nhớ lại những việc trong quá khứ, biểu tình lạnh lùng của Sophie, rung động chưa bao giờ có ngập tràn trong lòng Bàng Đốn.

    Trong nháy mắt Gia Á còn chưa kịp phản ứng, Bàng Đốn đã dùng tốc độ nhanh nhất vọt đi mất. Một đường chạy như điên vọt thẳng về nhà, hang động thủy tinh khổng lồ, dưới ánh nắng mặt trời lấp lánh ánh sáng bảy màu rực rỡ, Sophie nhàn nhã bơi lội trong nước, nhìn thấy Bàng Đốn liền dịu dàng mỉm cười.

    Bàng Đốn run rẩy đến gần Sophie, lặn xuống nước, gắt gao ôm chặt lấy thân hình nhỏ xinh của cậu.

    “Anh làm sao vậy?” Sophie nghi hoặc hỏi.

    Trả lời Sophie là nụ hôn nóng rực cuồng nhiệt của Bàng Đốn, bốn phiến hoa dán lại cùng nhau, Bàng Đốn khiêu mở hàm răng Sophie, đầu lưỡi tiến quân thần tốc tham lam chiếm đoạt hơi thở ngọt ngào có mùi đàn hương, cùng đầu lưỡi xinh xắn của Sophie dây dưa một chỗ, triền miên duyện hôn.

    “Ân…………..” Sophie xụi lơ trong ngực Bàng Đốn, hai mắt mê ly nửa mở nửa khép. Loại cảm giác tê dại xa lạ ập tới làm cậu không thể ức chế phát ra âm thanh mê người.

    Đôi môi đang kề sát hơi hơi tách ra, Sophie có chút xấu hổ quay đầu đi chỗ khác, như thế nào tự nhiên lại hôn a.

    “Sophie……………..” Bàn tay Bàng Đốn chậm chạp vuốt ve chiếc đuôi có vô số vết thương của Sophie, anh nhớ rõ chiếc đuôi xanh biển này xinh đẹp nhường nào. Trong đầu trồi lên hình ảnh Sophie tự hành hạ cơ thể mình, lưỡi dao sắc bén xẹt qua chiếc đuôi xinh đẹp, tiếp đó xả xuống một khối thịt kèm theo những giọt máu lam sắc không ngừng chảy ra, Bàng Đốn nghĩ đến đó thôi cả người siết chặt không ngừng run rẩy, chính mình đã từng ăn huyết nhục của Sophie! Khí tức bi thương không ngừng toát ra từ người Bàng Đốn.

    Sophie ngẩn người, lập tức phản ứng lại, Bàng Đốn có lẽ đã nghe được cái gì đi! Nhất định là Gia Á lại xen vào việc của người khác!

    “Nhất định rất đau phải không………..” Bàng Đốn lần đầu tiên cảm thấy anh có lẽ không nên xuất hiện trước mặt Sophie, cậu vì anh mà một mình đi Đông Hải, vì anh mà biến thành nhân ngư, hiện tại cũng là vì anh mà biến mình thành thương tích đầy mình như vậy……….. là anh làm phiền Sophie, chính là anh tuyệt đối sẽ không buông tay, nhất là sau khi biết sự thật. Sophie có cảm tình với anh, hơn nữa tình cảm này vượt xa sự kỳ vọng của anh.

    “Không có gì, đều là quá khứ cả.” Sophie thoải mái cười cười, bàn tay lạnh lẽo nhẹ nhàng vuốt ve gò má Bàng Đốn, tình cảm của mình dành cho đại ngốc này ngày dường như ngày càng tăng, cùng Bàng Đốn ở chung càng lâu, Sophie càng nhớ lại nhiều chuyện hơn. Sự tử vong của anh như một cánh cửa mở rộng tới trí nhớ bị bỏ quên của cậu, trong đầu Sophie luôn vô thức nhớ lại một vài hình ảnh trong quá khứ , mang theo ấm áp thản nhiên. Từ lần gặp gỡ đầu tiên đã không vừa mắt nhau, đến vưới cùng đã có tình cảm khắc sâu trong lòng. Có thể có được cuộc sống hiện tại, Sophie đã cảm thấy rất thỏa mãn.

    Tầm mắt hai người giao hòa cùng một chỗ, bồng bềnh trong nước, hô hấp Bàng Đốn ngày càng nặng nề. Anh có thể chịu đựng nhưng anh không phải là một xác chết, từ sau khi tỉnh lại Bàng Đốn phát hiện dục vọng của mình ngày càng khó khắc chế. Sophie trước kia không có cơ thể, anh có muốn cũng vô dụng chính là tình huống hiện tại không giống như vậy.

    Sophie mẫn cảm nhận ra có thứ gì đó áp bên người mình, vừa định cúi đầu nhìn xem là cái gì đã bị Bàng Đốn xoay người chặn lại.

    “Bàng Đốn.” Sophie kinh hô một tiếng nhưng tất cả ngôn ngữ đã bị một đôi môi khác cắn nuốt.

    Phiến môi dày cuốn lấy đầu lưỡi thơm tho của Sophie tham lam mút vào, nụ hôn thật cấp bách, hận như không thể nuốt trọn lấy cậu, nụ hôn tràn ngập hơi thở tình ái. Bàn tay Bàng Đốn trên chiếc đuôi bóng loáng của Sophie dần di chuyển lên trên, phiến đuôi cá nhỏ mang đến xúc cảm nhẵn nhụi. Một đường leo thẳng lên trên tới phần da thịt non mềm, ngón tay chạm tới cái bụng bằng phẳng, thẳng tiến tới điểm đỏ xinh đẹp trên ngực trái Sophie, đầu ngón tay như cái kiềm không ngừng ngắt véo. Sophie lúc này mới phát hiện sự tình không tính, đong đưa chiếc đuôi bắt đầu vùng vẫy, nhưng chút khí lực này của cậu đối với Bàng Đốn không khác gì đang đùa giỡn.

    “Bàng……….Bàng Đốn!” Cảm giác của nhân ngư so với sinh vật bình thường nhạy cảm hơn rất nhiều, cảm giác tê dại như bị điện giật nhanh chóng chạy dọc theo cơ thể, cảm giác này hoàn toàn xa lạ với cậu, làm Sophie không khỏi sợ hãi mà chống đẩy Bàng Đốn.

    “Sophie, anh nhịn không được.” Bàng Đốn cúi xuống bên tai Sophie nhẹ giọng nói, hơi thở nóng rực phủ lên chiếc vây bán trong suốt, lớp da mỏng của Sophie bắt đầu sung huyết phiếm ra màu lam thản nhiên đáng yêu vô cùng.

    Sophie cũng biết Bàng Đốn vẫn luôn nhẫn nhịn thực vất vả, chính là cậu…… đối với cảm giác này thực xa lạ. Dao động dâng lên vui sướng không thể phân rõ là thống khổ hay thoải mái, Sophie bất lực nhìn Bàng Đốn, cậu không biết nên làm thế nào trong tình huống này.

    Bàng Đốn thấy Sophie thế mà lại không có cự tuyệt, trong lòng mừng như điên, lập tức không phí chút thời gian nào cúi xuống hôn lên đường cong duyên dáng bên chiếc gáy thon dài của Sophie, xương quai xanh, liếm lộng mút vào lưu lại dấu vết nhàn nhạt. Đầu lưỡi không ngừng trêu chọc đầu nhũ đã đứng thẳng trước ngực Sophie, phát hiện ra cậu không nhịn được có chút run rẩy, đôi mắt gắt gao nhắm chặt lại, lông mi có chút run rẩy, Bàng Đốn không khỏi nhẹ giọng bậc cười, lại thêm phần ác liệt dùng đầu lưỡi tiếp tục đùa giỡn nhũ tiêm đáng thương kia, ngẫu nhiên lại dùng răng nanh cắn nhẹ.

    “A!” Răng nanh sắc nhọn mang tới cảm thụ mạnh mẽ làm Sophie không nhịn được bật ra tiếng rên rỉ. Lập tức phát hiện chính mình lại………phát ra âm thanh dọa người như vậy, Sophie vội vàng cắn chặt môi dưới, cố gắng khắc chế.

    Bàn tay Bàng Đốn từ phía sau lưng Sophie siết chặt lấy cơ thể cậu, kéo cậu tới giam chặt trong lồng ngực mình, từng nụ hôn khắc lên gáy cổ Sophie, đồng thời bàn tay to bắt đầu tìm tòi trên chiếc đuôi. Nói thật, Bàng Đốn cho tới bây giờ vẫn không biết bí mật trên đuôi của nhân ngư, Sophie vô lực rúc vào cơ thể to lớn của Bàng Đốn, bởi vì động tác của anh vô cùng ôn ngu, chiếc đuôi thoải mái nhẹ nhàng đong đưa, phỏng chừng còn không biết trong đầu Bàng Đốn đang nghĩ tới chuyện xấu đâu.

    Ngón tay Bàng Đốn xẹt qua thắt lưng Sophie tiến xuống phía dưới, đột nhiên phát hiện một lớp da mỏng đang bao phủ lên vùng bụng dưới, ngón tay Bàng Đốn thử đẩy ra lớp da để lộ ra nơi thần bí chưa có người nào tìm tới kia.

    “Trời ạ…………” Kích thích mãnh liệt làm Sophie không thể khống chế kinh hô ra tiếng, ngẩng đầu lên, cong thắt lưng tạo thành một đường cong xinh đẹp.

    “Tìm thấy rồi.” Khóe môi Bàng Đốn nhếch lên thành mạt cười gian ác, nhìn bộ dáng Sophie xụi lơ nằm dưới thân mình, nghiêng mặt nhẹ nhàng thở dốc thật là đáng yêu. Bàng Đốn nhịn không được hôn nhẹ lên khóe môi Sophie, ngón tay xâm nhập tới huyệt động thần bí vô cùng mềm mại kia.

    “Bàng Đốn……….ân a……………” Đồng tử Sophie chợt mở to, kịch liệt phát ra tiếng rên rỉ, toàn thân căng cứng, vô lực níu lấy cánh tay Bàng Đốn, ý loạn tình mê điên cuồng đong đưa đầu. Ham muốn tình dục trước nay chưa từng có không ngừng khuấy loạn bên trong cơ thể.

    “Dừng lại………….” Sophie sợ hãi vô lực chống đẩy, hai tay một chút khí lực cũng không có, đôi mắt đen láy phủ đầy sương mù, đáng thương vô cùng nhìn Bàng Đốn.

    Bàng Đốn cúi đầu ngậm lấy đôi môi Sophie, dùng đầu lưỡi vẻ theo hình dạng xinh đẹp kia.

    “Sophie, đừng sợ anh……..” Âm thanh ôn nhu của Bàng Đốn quanh quẩn bên tai Sophie, ngón tay cũng vô cùng dịu dàng qua lại ra vào hang động non mềm chặt chẽ, vách tường cực nóng không quen bị xâm lấn, rung động không ngừng co rút.

    Nhân ngư đều là trung tính, Bàng Đốn có thể nhìn thấy một vật nhỏ đáng yêu đã ngẩng đầu phía trên huyệt khẩu, kích thước cỡ chừng ngón tay cái, lúc này theo động tác của Bàng Đốn mà sưng huyết chuyển thành màu lam, Bàng Đốn tò mò xoa nắn vật nhỏ, dùng ngón tay cái không ngừng trêu chọc.

    “Ân a………. a!” Cơ thể vô cùng mẫn cảm của Sophie đã nhẫn nại tới cực hạn, theo động tác của Bàng Đốn bắt đầu co rút đạt tới lần đầu tiên cao trào trong đời người, vật nhỏ đáng yêu phun ra một dòng chất lỏng trong suốt hòa tan vào nước………

    “Thoải mái không?” Bàng Đốn vuốt ve sợi tóc Sophie.

    Cảm giác cao trào dừng lại thật lâu trong cơ thể vẫn không tiêu tan, Sophie lần đầu tiên nếm thử mùi vị tình dục nhu thuận dựa vào ngực Bàng Đốn khẽ gật gật đầu, cơ thể tản mác ra mị ý vô cùng mê hoặc, Bàng Đốn cảm thấy chính mình sắp nổ tung, rút ngón tay ra, đặt cự vật nóng rực như bàn ủi của mình tại huyệt khẩu mềm mại.

    “Thật xin lỗi, Sophie, anh nhịn không được.” Động thân một cái, phân thân cực lớn hung hăng đâm vào huyệt khẩu không hề phòng bị kia.

    “A! Bàng Đốn, đau quá!” Cơ thể bị xé rách, đau đớn ập tới trong nháy mắt làm Sophie chịu không nổi hét lên, chiếc đuôi không khừng quấy loạn, tạo thành vô số bọt nước. Khoái cảm xen lẫn đau đớn bùng nổ trong cơ thể Sophie, cậu bám chặt lấy người Bàng Đốn, móng tay lưu lại từng vệt máu trên lưng anh.

    Thú tính nguyên thủy đã che lấp lý trí Bàng Đốn, loại cảm giác thoải mái vô cùng như bị tơ lụa vây quanh làm anh có cảm giác đang ở trên thiên đường, siết chặt lấy thắt lưng nhỏ nhắn của Sophie, cự vật nóng rực không chút lưu tình không ngừng tiến công vào tiểu huyệt non mềm của Sophie. Hung hăng đâm vào tận gốc, sau đó chầm chậm rút ra, rồi lại một lần nữa nhắm thẳng nhụy hoa nhạy cảm của Sophie mà tiếp tục công kích.

    Bàng Đốn không ngừng đẩy nhanh tốc độ trừu sáp, cảm giác đau đớn đặc thù cũng không ngừng xuyên thấu toàn thân Sophie, cả người cậu vô lực tựa vào anh, chỉ có thể nương theo tiết tấu, rời khỏi tiến vào, chen chút cắn xé tiểu huyệt kéo theo hỗn hợp yêu dịch và vết máu màu lam nhạt nhạt, tỏa ra hương vị vừa rách nát lại tràn ngập tình mầu.

    Bàng Đốn cúi đầu hơn Sophie, đầu lưỡi thô ráp dường như muốn tuyên thệ chủ quyền mà xâm nhập, không chút lưu tình xẹt qua hàm răng, nứu, liếm qua từng ngóc ngách trong khoang miệng Sophie, lại còn cùng sức cuốn chặt đầu lưỡi cậu, hấp thu dòng nước bọt ngọt ngào làm người khác điên cuồng.

    Cơ thể Sophie nương theo động tác của Bàng Đốn mà phập phồng, ngọc hành nho nhỏ vừa mới phóng thích qua lần thứ hai bắt đầu cương cứng, đau đớn hỗn loạn với khoái cảm làm Sophie cơ hồ phát ra tiếng thét chói tai, cao trào một lần nữa ập tới không thể kiềm chế nỗi.

    Thú tính của Bàng Đốn bị kích thích triệt để, dục vọng sôi sục mỗi phút mỗi giây lại càng mãnh mẽ hơn tiến vào dũng đạo mềm mại, cuồng mãnh trừu sáp. Tiểu huyệt bất lực từng chút co rút lại, lại làm Bàng Đốn càng nổi điên. Sophie rốt cuộc chịu không nổi, dưới kích thích quá mức mạnh mẽ hét to một tiếng hôn mê bất tỉnh. Bàng Đốn cũng không tiếp tục gây sức ép cho Sophie, kịch liệt đâm vào thêm vài cái rối bắn ra dòng chất lỏng nóng bỏng. Nhìn gương mặt nhỏ nhắn mệt mỏi của Sophie, Bàng Đốn yêu thương hôn lên khóe mắt cậu………….

    Dị Thế Chi Thú Nhân Bộ Lạc Chương 65
    Lông mi khẽ rung động, Sophie mở to mắt, gương mặt Bàng Đốn xuất hiện ngay trước mặt. Cả người giống như bị tê nhỏ, động một chút liền đau đớn, nhìn thấy bộ dạng tươi cười đến phát ngốc của Bàng Đốn, Sophie không nghĩ ngợi trực tiếp vung tay qua đánh Bàng Đốn một cái.

    “Cười cái gì mà cười!” Sophie không được tự nhiên quay đầu đi, trong lòng thầm nghĩ, ông trời ơi, cậu làm cái gì a! Hình ảnh hoan ái kịch liệt xuất hiện trong đầu làm Sophie vạn năm băng sơn cũng nhịn không được xấu hổ vô cùng.

    Bàng Đốn không hề để ý bị đánh, dù sao hiện tại sức lực Sophie không khác con mèo nhỏ là bao, nhớ lại động tác thô lỗ của mình vừa nãy, bàn tay to hướng tới tiểu huyệt mẫn cảm trên người Sophie.

    “Sophie, thực xin lỗi, còn đau hay không.” Bàng Đốn biết Sophie mẫn cảm hơn sinh vật bình thường rất nhiều, vì thế động tác lại càng ôn nhu.

    “Ân, anh đừng đụng…………” Khoái cảm nhẹ nhàng bốc lên, Sophie run rẩy, vội vàng túm lấy cánh tay Bàng Đốn, ngăn cản người này lại tiếp tục đốt lửa.

    Bàng Đốn mỉm cười nhẹ nhàng hôn lên môi Sophie, quả thực giống như đang nằm mơ, anh cùng Sophie ở một chỗ, cậu hoàn toàn thuộc về anh, cảm giác thỏa mãn tràn ngập trong đầu.

    “Nếu không đau lại đến một lần cũng được phải không?” Bàng Đốn cười đến đáng bị đánh đòn, vì thế Sophie đương nhiên phải đánh.

    “Đến cái gì mà đến!” Sophie thẹn quá thành giận.

    Bàng Đốn xoa xoa cái trán, Sophie ngày càng bạo lực……………

    “Ta đói bụng.” Sophie lúc lắc vẫy đuôi, Bàng Đốn lập tức đứng dậy giúp cậu lấy hoa quả, Sophie lộ ra vị trí đứng đầu trong nhà.

    Trong lúc Sophie và Bàng Đốn vô cùng ấm áp, một nhân ngư trong đại dương lại vô cùng khó khăn. Sophie đi rồi hắn còn chưa thương tâm đủ thì không biết từ nơi nào chạy tới một thần tử làm cuộc sống yên tỉnh của hắn loạn thành một đoàn, mỗi ngày làm cái đuôi bám theo phía sau. Đánh thì không lại, đuổi thì không đi, Cách Lỗ Khắc cảm thấy vô cùng thất bại.

    Cách Lỗ Khắc bởi vì lần tức giận trước đã đánh vỡ hết tất cả bộ sưu tập của mình. Hồn phách cũng biết mất, hại hắn phải sưu tập một lần nữa. Móng tay đỏ rực tiến tới sinh vật không chút đề phòng kia, vừa mới chuẩn bị cấp đối phương một nhát trí mạng. Tay đã bị kiềm chế.

    “Ngươi muốn gì?” Cách Lỗ Khắc bực bội nhíu mày.

    “Ngươi muốn làm gì?” Hải Ân Tư hỏi lại, đây đã là lần thứ mấy rồi, lúc cậu không đế ý người này rốt cuộc đã giết bao nhiêu người!

    Thú nhân không nhìn thấy hai người đang gằng co, mãi mê chiến đấu với một con hải xà, trong chốc lát liền mang theo con mồi chạy đi, không hề hay biết chính mình vừa nảy cũng là con mồi trong tay người khác.

    “Ngươi lại làm một món sưu tập của ta chạy mất.” Từ sau khi Sophie đi rồi, Cách Lỗ Khắc lại càng hiếu sát, chỉ cần có chút không hài lòng liền đi sát sinh xả giận, nhất là bá khắc lí thú, gặp một con giết một con.

    “Ta chỉ nghĩ ngươi có chút lạnh lùng mà thôi, không ngờ ngươi lại tàn nhẫn như vậy.” Hải Ân Tư cũng không phải hạng người thiện lương, nhưng cậu không đến mức đem mạng sống người khác ra đùa giỡn.

    “Ta chính là tàn nhẫn như vậy thì sao? Đây là thiên tình của nhân ngư.” Cách Lỗ Khắc khinh thường nói.

    “Phải không?” Hải Ân Tư không đồng ý, thiên tính? Cái gì là thiên tính? Một mình Cách Lỗ Khắc có thể đại biểu thiên tính của tất cả nhân ngư sao!

    “Thế mà ta từng gặp qua một nhân ngư vì muốn cứu người mà tự cắt thịt mình, xin hỏi, cái kia cũng là thiên tính của nhân ngư sao? Ngươi ở đây giết ngời, cũng có người dùng huyết nhục của mình cứu người, thiên tính của nhân ngư các ngươi thật phức tạp.” Hải Ân Tư siết hai tay Cách Lỗ Khắc bắt chéo ra sau lưng, năng lực của cậu mạnh hơn Cách Lỗ Khắc, trước kia Sophie dùng hết mưu mẹo cũng không ngăn được nhưng Hải Ân Tư có thể dễ dàng chế trụ hắn.

    Đồng tử Cách Lỗ Khắc đột nhiên co rút lại, người Hải Ân Tư nói là ai?

    “Muốn biết không?” Hải Ân Tư khiêu mi cười hỏi, Cách Lỗ Khắ là một người rất đơn giản, thậm chí không cần phân tích Hải Ân Tư cũng biết Cách Lỗ Khắc thích Sophie.

    “Đáng tiếc, ngươi không lên bờ được, cậu ta đang ở bộ lạc trên bờ biển kia…….. là nhân ngư mà ngươi muốn tìm.” Hải Ân Tư ra vẻ tiếc nuối nói.

    “Ngươi gặp cậu ta!” Nghe được tin tức về Sophie. đầu Cách Lỗ Khắc muốn nổ tung, không thể khống chế bắt đầu vùng vẫy.

    “Ta đã gặp qua.” Hải Ân Tư cũng không bỏ qua, tiếp dùng dùng Sophie để đả kích Cách Lỗ Khắc, thói quen của người này quá tệ, nhất định phải bẻ lại.

    “Ta thấy hắn tự tổn thương mình, dùng dao nhỏ cắt thịt trên đuôi mình làm thuốc dẫn, ý đồ muốn làm một thú nhân khởi tử hồi sinh. Thật trùng hợp thú nhân kia vừa vặn lại do ngươi giết, thú vị không?” Hải Ân Tư cảm thấy vô cùng thoải mái, nhưng Cách Lỗ Khắc lại giống như bị một cây gậy đập trúng. Thể chất của nhân ngư Cách Lỗ Khắc hiểu rất rõ, bất cứ nhân ngư nào cũng biết huyết nhục của mình là phương thức cứu mạng tốt nhất, nhưng chưa từng có ai dám thử qua! Loại đau đớn thống khổ làm người ta đau đến chết đi sống lại! Hắn thật không ngờ Sophie lại làm như vậy………

    “Ngươi gạt người!” Cách Lỗ Khắc thực buồn bực, hắn chưa bao giờ nghĩ tới hành động của mình sẽ làm tổn thương tới Sophie, phải biết rằng từ đầu tới cuối hắn chưa bao giờ muốn làm Sophie bị thương!

    “Những điều ta nói đều là sự thật, nhân ngư gọi là Sophie kia có quan hệ rất thân thiết với ta, có lẽ ngươi cũng từng nghe tới một người tên là Gia Á, đó là mẹ của ta.” Hải Ân Tư thả xuống một quả boom, nhấn chìm Cách Lỗ Khắc vào hố sâu tuyệt vọng.

    “Các ngươi tìm được Sophie! Các ngươi tìm được rồi…………Sophie sẽ không trở về nữa………..” Cho tới giờ, sự tình Cách Lỗ Khắc lo lắng nhất cuối cùng cũng xảy ra, hắn luôn không cho phép Sophie tiếp xúc với bên ngoài, khóa chặt Sophie ở đáy đại dương, bời vì hắn sợ Sophie sẽ bị cướp đi. Có lẽ Sophie trốn đi làm Cách Lỗ Khắc cảm thấy mất mác cùng đau thương, nhưng hắn vẫn luôn tin tưởng Sophie nhất định sẽ trở về, dù sao nhân ngư ở ngoại giới không có cách nào để sinh tồn, mất đi năng lực, mất đi sinh mạng vĩnh cửu, không có ai ngu xuẩn đến như vậy, Sophie ở bên ngoài gặp khó khăn nhất định sẽ nhớ tới hắn……….. chính là nếu như Gia Á tìm thấy Sophie, cậu sẽ trở lại bộ lạc của cậu, cậu có thân nhân, bằng hữu, người yêu, vậy cậu còn có thể trở về sao?

    “Cậu ta sẽ không quay lại………” Cách Lỗ Khắc lần đầu tiên cảm nhận rõ ràng như vậy, hắn vĩnh viễn mất đi Sophie, bờ biển ngăn cách hắn và Sophie, sẽ không bao giờ được gặp lại.

    “Ta rốt cuộc đã làm sai cái gì!” Cách Lỗ Khắc vẫn luôn dựa theo bản năng mà hành động, trong lòng hắn những việc này là đương nhiên, hắn đến nay vẫn không hiểu chính mình rốt cuộc có làm sai hay không.

    “Ngươi làm sai rất nhiều, đầu tiên chính là, không cần lúc nào cũng vươn móng vuốt và nọc đọc.” Hải Ân Tư vung tay lên, móng tay thật dài của Cách Lỗ Khắc đều lui trở về, khôi khục lại màu sắc trong suốt.

    “Cậu ta có khỏe không………….” Cách Lỗ Khắc cúi đầu, Hải Ân Tư không nhìn rõ mặt của hắn.

    “Ngươi nói em, bốn mươi chín ngày, cho dù là lỗ đạt cường tráng sợ cũng chịu không nổi.” Nếu không phải Hải Ân Tư phát hiện Sophie chỉ sợ ngay cả thi thể cậu cũng không tìm được.

    “Cậu ta thành công?” Chưa từng có nhân ngư nào khiêu chiến cực hạn này, vì thế Cách Lỗ Khắc cũng không biết phương thức này có hiệu quả hay không.

    “Ân, hẳn là thành công đi.” Hải ân Tư khó có dịp nhìn thấy Cách Lỗ Khắc ôn thuần như vậy, có chút không quen thầm nghĩ, chính mình có phải kích động hắn quá mức hay không?

    “Là cậu ta bảo ngươi tới tìm ta báo thù?”

    “Không phải, cậu ta thậm chí còn không muốn nhắc tới ngươi, ngươi làm người thật quá mức thất bại.” Hải Ân Tư nhận xét.

    “Ngươi muốn lấy cái gì trên người ta? Lấy xong thì đi đi!” Cách Lỗ Khắc không muốn cùng những người này dây dưa nữa, nhân ngư nên ngoan ngoãn ở trong đại dương không tiếp xúc với ngoại giới, từ đầu hắn không nên sinh ra hứng thú với Sophie, từng bước từng bước tiến tới sai lầm, Cách Lỗ Khắc quyết định đợi sau khi giải quyết xong chuyện kết giới, hắn sẽ trở về đảo nhân ngư tu luyện, về sau không bao giờ đi ra nữa.

    Hải Ân Tư nhạy bén phát hiện ra Cách Lỗ Khắc lần này thật sự bị mình kích động, dường như hoàn toàn tuyệt vọng với nhân sinh.

    “Ta phải hảo hảo suy nghĩ mới được, chuyện này không thể quyết định một sớm một chiều.” Hải Ân Tư nhún nhún vai, muốn thoát khỏi ta, sao có chuyện dễ dàng như vậy.

    Dị Thế Chi Thú Nhân Bộ Lạc Chương 66
    Hải Ân Tư ở lại nhà Cách Lỗ Khắc không chịu đi, thậm chí còn muốn chiếm lấy giường của Sophie, Cách Lỗ Khắc vì chuyện này lại điên tiết hết cả người! Đó là nơi của Sophie, đối với hắn rất quan trọng, người kia dựa vào cái gì mà muốn chiếm cứ!

    “Ngươi không phải có chổ ở là được rồi sao, ngủ trên mặt đất!” Cách Lỗ Khắc tuyệt đối không cho phép Hải Ân Tư đụng vào đồ vật của Sophie.

    “Uy, nơi này là đáy biển, lạnh như thế ta cảm lạnh thì sao?” Hải Ân Tư vô tư nằm trên giường Sophie nhún vai.

    “Vậy thì ngươi lấy đồ xong thì đi mau!”

    “Ta đã nói không vội như vậy.” Hải Ân Tư cơ bản đã hoàn toàn quên đi lý do ban đầu lão mẹ bảo cậu tới tìm Cách Lỗ Khắc, báo thù linh tinh gì đó chỉ là khói mây! Hiện tại trong đầu cậu chính là năm nay đã mười sáu tuổi, mẹ nói mười tám tuổi thì có thể đi tìm bầu bạn, cậu có biện pháp đem Cách Lỗ Khắc lên bờ mà không bị tổn hại. Bất quá Cách Lỗ Khắc nhất định không đồng ý, hắn là tế ti của giới nhân ngư, địa vị tương đương với thần tử ở đại lục Thụy Bá. Phải nghĩ kế sách mới được.

    Nghĩ lại bộ dáng yếu ớt của Sophie sau khi lên bờ, Hải Ân Tư bắt đầu nảy sinh dâm ý, nếu Cách Lỗ Khắc cũng mất đi năng lực, giống như Sophie mỗi khi xuất môn phải có người ôm không biết sẽ có bộ dáng gì a!

    “Thu hồi lại gương mặt tươi cười đến buồn nôn của ngươi, lăn khỏi giường của Sophie mau!” Cách Lỗ Khắc bất ngờ kéo chân Hải Ân Tư làm cậu bị ngã xuống đất, cái ót đập xuống.

    “Không nằm thì không nằm, hung hăng như vậy làm gì……….” Hải Ân Tư xoa xoa cái ót nhìn mỹ nhân ngư đang hung ác nhìn mình.

    “Ta bây giờ cho ngươi hai lựa chọn, một là ta ngủ trên giường Sophie, hai là ta ngủ với ngươi, dù sao đi nữa ta tuyệt đối sẽ không ngủ trên mặt đất.” Hải Ân Tư tươi cười nói.

    Cách Lỗ Khắc từ đầu đã không thể chọn, hắn không muốn để người khác ngủ trên giường của Sophie, động tới thứ gì đó của Sophie, điều đó lại càng làm hắn nhận thức Sophie đã không còn….. người này hắn đánh không lại.

    “Ngươi ngủ với ta.” Cách Lỗ Khắc cam chịu.

    Gian kế thực hiện được, Hải ân Tư cười ha hả nhảy chân sáo chạy tới bên giường Cách Lỗ Khắc, làm ra bộ dáng chủ nhân nằm hảo, vỗ vỗ vị trí còn trống bên cạnh.

    “Ngươi nhanh lên a!”

    Mí mắt Cách Lỗ Khắc giật giật, thật sự muốn chém nam hài chết tiệt này thành tám mảnh, thế giới này sao lại có người đáng ghét như vậy!

    Hải Ân Tư cảm giác được xúc cảm lạnh lẽo trên cánh tay khi Cách Lỗ Khắc nằm xuống bên cạnh, Hải Ân Tư nghiêng người, giống như bạch tuộc bò về phía Cách Lỗ Khắc.

    “Ngươi làm gì!” Cách Lỗ Khắc bắt đầu quẫy đuôi vùng vẫy.

    “Ta ngủ thích ôm này nọ, không được sao.” Hải Ân Tư ôm còn chưa đủ, ỷ mình mạnh kiềm chế Cách Lỗ Khắc, hai bắt đầu hư hỏng chạy loạn trên người hắn.

    “Tay ngươi! Đáng chết, lấy ra! Này cũng là thói quen ngủ của ngươi sao!” Chưa từng bị người khác đối xử như vậy, nhân ngư rất chán ghét đụng chạm với người khác bởi vì cơ thể bọn họ mẩn cảm rất cao, một chút xúc cảm cũng sẽ phóng đại tới vô hạn.

    “Đúng vậy, xem ra ngươi bắt đầu hiểu ta rồi.” Hải Ân Tư giống như hoàn toàn không để ý tới tức giận cùng lời nói châm chọc của đối phương. Bàn tay tiếp tục di chuyển trên làn da bóng loáng, nhân ngư không có lỗ chân lông, toàn thân non mịn như đồ sứ, Hải Ân Tư vô cùng hài lòng với loại xúc cảm này.

    “Ta luôn rất tò mò, cái đuôi nhân ngư rốt cuộc có cấu tạo thế nào.” Hải Ân Tư chậm rãi di chuyển tay xuống phía dưới, xoa nhẹ lớp vảy mượt mà lạnh lẻo.

    Cách Lỗ Khắc thật sự muốn đập đầu chết đi, hắn hiện tại bị Hải Ân Tư đặt dưới thân không thể động đậy, bàn tay đối phương không ngừng di chuyển trên cơ thể hắn, thậm chí còn lớn mật chạm tới phần đuôi của hắn! Toàn bộ giác quan cơ thể tập trung ở nơi bị bàn tay chạm tới, cơ thể dâng trào một cảm giác tê dại khó nhịn. Mãi đến khi một nơi trên thắt lưng bị xẹt nhẹ qua, cảm giác điện giật mãnh liệt ập tới.

    “Không cần động!” Cách Lỗ Khắc kinh hô một tiếng, vừa nãy là cái gì!

    Hải Ân Tư giống như phát hiện ra thứ thú vị, bàn tay quanh quẩn trên mảnh da mỏng trên bụng dưới của Cách Lỗ Khắc, nó giống như một nắp đậy vô cùng tinh tế, giở lớp da lên liền nhìn thấy một vật nhỏ, phía dưới còn có một tiểu huyệt hồng nhạt đang khép chặt.

    “Thực đáng yêu a………..” Hô hấp Hải Ân Tư có chút nặng nề, bộ phận dười thân bắt đầu có phản ứng. Hải Ân Tư tự nói với chính mình, cậu là một thiếu niên mười sáu tuổi tinh thần và thể xác đều rất khỏe mạnh, nhìn thấy hình ảnh như vậy bị kích thích cũng là chuyện bình thường.

    “Ngươi đừng động vào……………” Cả người Cách Lỗ Khắc mềm nhũn, chiếc đuôi vô lực vẫy trên mặt đá.

    Hải Ân Tư nhìn thấy Cách Lỗ Khắc lúc này không còn hung hãn như bình thường, đôi đồng tử đỏ rực luôn tràn ngập hàn ý hiện tại bị phủ một tầng sương mù, đôi môi hồng nhạt hơi hơi mở ra lộ ra răng nanh trắng noãn, còn có………….

    “Ân!” Cách Lỗ Khắc bị hành đồng tiếp theo của Hải Ân Tư làm chấn động hoàn toàn.

    Hải Ân Tư hôn lên môi Cách Lỗ Khắc, đầu lưỡi chui vào trong miệng đối phương, mút vào đầu lưỡi hồng nhạt không ngừng dụ dỗ cậu.

    Cách Lỗ Khắc không hề chống cự, phải nói đúng hơn là hắn bị dọa đến choáng váng. Đây là hôn môi? Cách Lỗ Khắc đột nhiên nhớ tới, thú nhân và khảm đặc thường xuyên làm việc này, rất ghê tởm! Cách Lỗ Khắc vô cùng phẫn nộ khiến cho toàn bộ đám tóc rực lửa bay lên, thừa dịp Hải Ân Tư trầm mê mà giãy một bàn tay ra, cố ý dùng móng tay đâm vào cổ Hải Ân Tư.

    Hải Ân Tư nghiêng đầu nguy hiểm thoát được một kiếp, lần thứ hai chế trụ tay Cách Lỗ Khắc.

    “Được rồi được rồi, đừng tức giận.” Hải Ân Tư thì thầm bên lỗ tai xinh đẹp của Cách Lỗ Khắc, vừa rồi không khí tốt quá làm cậu suýt chút nhịn không được. Nhìn Cách Lỗ Khắc đã tức giận đến như vậy, tóc cũng muốn bùng nổ, đây là dấu hiệu ma lực bạo động.

    “Ngươi vì cái gì mà hôn môi ta!” Cách Lỗ Khắc khá giận, không phải hắn là một tiểu bạch ngư cái gì cũng không hiểu, hắn từng gặp qua những thú nhân làm như vậy khi ở giao phối với nhau, hôn môi không phải khi giao phối mới làm sao!

    “Bởi vì ta thích ngươi.” Hải Ân Tư không hề già mồm cãi láo mà thản nhiên thừa nhận, mẹ nói, nam nhân phải quyết đoán!

    “Thích? Là cái gì!” Cách Lỗ Khắc hỏi một câu giống hệt Sophie về vấn đề kỳ quái này, đối với nhân ngư mà nói, từ này quả thật rất khó để lý giải.

    “Có ý gì ngươi biết cũng không có ích gì, dù sao ý kiến của ngươi không quan trọng.” Hải Ân Tư có lối suy nghĩ hoàn toàn bất đồng với đại đa số mọi người, cậu cho rằng, mình thích Cách Lỗ Khắc là chuyện của mình, cậu quyết định bắt cóc người này, ai cũng không thay đổi được. Một khi đã như vậy Cách Lỗ Khắc có biết hay không hay thích hay không cũng không còn quan trọng, dù sao kết quả cũng giống nhau.

    “Cách Lỗ Khắc, ngươi có muốn theo ta lên bờ gặp Sophie không?” Hải Ân Tư xoay chuyển chủ đề rất nhanh, nếu nói như vậy Cách Lỗ Khắc nhất định không đáp ứng lên bờ, nhưng nếu dùng Sophie làm mồi câu sẽ hoàn toàn bất đồng. Hải Ân Tư không thừa nhận hành vi của mình thực đê tiện, có tài nguyên thì nên hảo hảo lợi dụng, đợi đến lúc lên bờ rồi chính là thiên hạ của cậu!

    “Ngươi nói vô nghĩa cái gì! Nếu ta có thể lên bờ đã sớm đi rồi!” Nếu Cách Lỗ Khắc không phải vừa lên bờ sẽ chết, hắn đã sớm tự mình đi bắt Sophie trở lại.

    “Nếu ngươi có thể thì sao?” Bộ dáng của Hải Ân Tư hiện tại giống hệt như bà hoàng hậu độc ác dụ dỗ công chúa Bạch Tuyết ăn táo độc, hay mụ phù thủy dụ dỗ tiểu mỹ nhân ngư uống ma dược.

    “Ngươi có ý gì?” Cách Lỗ Khắc nhìn bộ dáng của Hải Ân Tư, một ý tưởng đột nhiên sinh ra làm huyết mạch hắn sôi trào, chẳng lẽ nói?

    “Ta có cách mang ngươi đi, cho dù ngươi đã hơn một trăm tuổi.” Hải Ân Tư có thể định kỳ truyền một lượng thần lực nhất định vào cơ thể Cách Lỗ Khắc, như vậy đủ để Cách Lỗ Khắc lên bờ sinh sống.

    “Ngươi tốt tâm như vậy?” Cách Lỗ Khắc không khỏi kinh ngạc, suy nghĩ một chiều của hắn không thể đoán ra tâm tư gian xảo của Hải Ân Tư.

    “Ta nói rồi ta muốn lấy một thứ trên người ngươi đem về thôi, chính là chỗ nào ta cũng luyến tiếc cắt bỏ đành phải đem cả người về.” Hải Ân Tư không biết là học theo ai, nói ngọt như vậy.

    “Đến lúc đó ngươi gặp Sophie rồi, nếu cậu ta muốn theo ngươi về đại dương thì ta đem cả hai trở về. Nếu cậu ta không muốn, thì ta cũng đem ngươi bình an trở về, thế nào?” Hải Ân Tư có thể nói dối thành khẩn như vậy, xem như là lợi hại.

    Cách Lỗ Khắc trong lòng có chút bồn chồn, Hải Ân Tư có chút quái gở, nhưng cậu ta là thần tử, thần tử…..hẳn là sẽ không gạt người đi!

    “Ngươi cam đoan?” Cách Lỗ Khắc dao động.

    “Ta cam đoan!” Hải Ân Tư giơ cao tay phải thề.

    “Vậy………được rồi……….”

    Dị Thế Chi Thú Nhân Bộ Lạc Chương 67
    Sophie rất cố gắng để thích nghi cuộc sống trên bờ, cùng Bàng Đốn làm một đôi bầu bạn bình thường, định cư ở bộ lạc Ba Tái Tư. Gia Á sợ Sophie nhàm chán liền đem số sách vở và máy móc trước kia của cậu đem tới bộ lạc Ba Tái Tư, còn có một con Mã Khắc Đa thật lớn, vừa thấy Sophie liền không chịu rời đi, trờ thành công cụ trợ giúp Sophie khi ra ngoài.

    Sophie sau khi thương thế lành lặn liền bắt đầu không chịu ngồi yên, luôn sinh hoạt trong đại dương nên đối với những thứ trên bờ làm cậu rất tò mò, sinh vật kỳ quái trên lục địa, thực vật cao lớn dị thường, kết cấu địa chất vô cùng thần bí, tóm lại nhìn thấy cái gì cũng làm Sophie mãnh liệt muốn nghiên cứu. Luôn thừa dịp Bàng Đốn không chú ý liền một mình chạy ra ngoài chơi, lần nào cũng làm anh sợ đổ một thân mồ hôi lạnh.

    Phòng không được Sophie lúc nào lại trốn mình chạy ra ngoài, vì thế Bàng Đốn ngày đêm mang Sophie bên người. Vì thế tộc nhân của bộ lạc Ba Tái Tư thường xuyên nhìn thấy Bàng Đốn khi ra ngoài trên lưng sẽ đeo một cái khuông lớn, ngồi bên trong là một nhân ngư xinh đẹp, hai người ra ra vào vào, bộ dáng vô cùng ấm áp.

    Hải Ân Tư rời đi đã lâu lắm rồi, điều này sẽ làm Gia Á lo lắng, hơn nữa bọn họ cũng nên quay về lục địa.

    “Ngươi xác định cách này dùng được?” Cách Lỗ Khắc thực hoài nghi, thần tử kia điểm lên người hắn một chút đã nói tốt lắm. Được rồi, tuy rằng hắn quả thực cảm nhận được thánh quang rót vào trong cơ thể mình nhưng hắn chưa bao giờ lên cạn, tổ huấn truyền lại từ xưa làm Cách Lỗ Khắc đối với bờ biển gần trong gang tấc kia có chút chùn bước.

    “Đương nhiên, ta là thần tử mà.” Hải Ân Tư là một thần tử biến chủng giả vờ bày ra gương mặt giả nhân giả nghĩa.

    Bởi vì năng lực của Hải Ân Tư mạnh hơn nên Cách Lỗ Khắc không thể nhìn thấu linh hồn của cậu, vì thế cũng không thể cảm nhận được người này có nói dối hay không, một người trường kì dùng nhan sắc linh hồn để phân biệt như hắn đối với việc quan sát sắc mặt để đoán ý thực sự là dốt đặc cán mai.

    “Ta đi rồi kết giới làm sao bây giờ?” Cách Lỗ Khắc thực lo lắng, cứ lưỡng lự ở đường ven phụ cận bờ biển.

    “Ta giúp ngươi tu sửa, tuy rằng tuổi ta vẫn chưa đủ để đến đảo nhân ngư ký kế ước, chính là tu bổ kết giới vẫn có thể.” Hải Ân Tư niên kỷ vẫn chưa tới, thần tử mặc kệ có năng lực mạnh hay yếu, đến khi mười tám tuổi mới có thể đủ tư cách để ký khế ước với Đông Hải.

    “Không cần lãng phí thời gian, đi thôi!” Hải Ân Tư đột nhiên ôm lấy Cách Lỗ Khắc, giống như tia chớp vọt ra khỏi kết giới, tế ti nhân ngư vừa mới tiến tới đường ven biển đã nhìn thấy kết giới nhân ngư phía sau vì mất đi thần lực chống đỡ đã hoàn toàn vỡ nát. Hải Ân Tư phất tay phát ra quang mang màu trắng, xé rách vặn vẹo một chút lại hồi phục nguyên trạng trong nháy mắt.

    Cách Lỗ Khắc còn chưa kịp phản ứng lại liền cảm nhận được cơ thể mình quá nặng nề. Bởi vì nhân ngư có thể bay trên không trung, chợt mất đi năng lực làm Cách Lỗ Khắc có cảm giác rơi không trọng lực từ trên lầu cao xuống.

    Cách Lỗ Khắc hiện tại dựa trên người Hải Ân Tư, một người luôn kiêu căng như hắn không thể nào chịu nỗi tư thái của kẻ yếu ớt. Vừa định mở miệng bảo Hải Ân Tư buông hắn ra, không ngờ vừa mở miệng liền phát ra âm thanh khàn khàn, Cách Lỗ Khắc không tin thử lại lần nữa, kết quả vẫn là không nói được.

    Buông! Cách Lỗ Khắc nhìn Hải Ân Tư, oán giận dùng ánh mắt ra hiệu.

    “Buông ngươi ra?” Hải Ân Tư vừa lòng cười cười, quả nhiên nói không ra lời a.

    “Tốt, ngươi tự đi thử cho ta xem.” Hải Ân Tư nói xong thật sự buông lỏng tay, Cách Lỗ Khắc té ngã xuống bờ cát. Miễn cưỡng ngồi dậy, đôi đồng tử đỏ rực phẫn nộ nhìn Hải Ân Tư, người này cố tình muốn châm biếm hắn! Cách Lỗ Khắc ngay cả đứng dậy cũng không được, đừng nói tới chuyện di chuyển, từ phi là bò tới. Cố gắng cử động cánh tay, sức mạnh của hắn hoàn toàn biến mất. Loại cảm giác sợ hãi này làm Cách Lỗ Khắc không biết nên phản ứng thế nào, đúng vậy, sợ hãi, hắn từ khi sinh ra đã là sinh vật cường đại nhất trong đại dương, nắm sinh tử của người khác trong tay, chính là hiện tại ngay cả đi đường cũng không làm được.

    “Sợ hãi?” Hải Ân Tư ngồi xổm xuống, nhìn Cách Lỗ Khắc cười cười.

    Cách Lỗ Khắc tuy trong lòng rất sợ hãi nhưng thái độ vẫn kiêu ngạo như cũ, tay ở trên bờ cát viết ra chữ Sophie…………

    Mang ta đi tìm Sophie! Cách Lỗ Khắc hung tợn nhìn Hải Ân Tư.

    “Ánh mắt của ngươi là sao a? Phiền toái ngươi dẫn ta đi gặp Sophie, cám ơn, thái độ như vậy mới đúng biết không.” Hải Ân Tư hiện tại có thể muốn làm gì thì làm, bộ mặt giả nhân giả nghĩa lập tức vỡ vụn, lộ ra nguyên bản ác liệt nghịch ngợm.

    Ngươi! Cách Lỗ Khắc không ngờ Hải Ân Tư trở mặt nhanh như vậy, cả người liền ngẩn ra, chỉ vào mặt Hải Ân Tư tức giận phát ra âm thanh khàn khàn chói tai.

    “Hơn nữa, ai nói ta sẽ mang ngươi đi gặp Sophie, dễ dàng tin người khác như vậy đúng là ngốc nghếch.” Đầu ngón tay Hải Ân Tư điểm cái trán Cách Lỗ Khắc một chút sau đó đứng dậy.

    “Ta mang ngươi đi hay không, phải xem tâm tình của ta.” Hải Ân Tư nghênh ngang đi vòng quanh người Cách Lỗ Khắc, vừa đi vừa phê bình.

    “Ngươi suốt ngày giết tới giết lui, đối với người khác hất hàm sai khiến, ta lần này lừa ngươi rời khỏi đại dương chính là hảo hảo dạy dỗ ngươi, tạo phúc cho sinh linh khắp thiên hạ.” Hải Ân Tư đứng ngược chiều với ánh sáng, thân thể trên bờ cát tạo thành một chiếc bóng dài.

    Nếu như bình thường, Cách Lỗ Khắc đã sớm ra tay, nhưng hiện tại hắn chỉ có thể nắm trên bờ cát ngước nhìn Hải Ân Tư.

    Hải Ân Tư lừa hắn! Người này cũng dám lừa hắn! Cách Lỗ Khắc tức giận đến tóc cũng muốn bùng nổ, Hải Ân Tư nói thẳng ra là muốn lừa gạt hắn lên bờ, ý tứ chính là……… Cách Lỗ Khắc giống như nổi điên nắm bụm cát ném về phía Hải Ân Tư.

    Hắn phải đi về! Cách Lỗ Khắc nhìn xung quanh, biển ở nơi nào, hắn phải đi về! Hải Ân Tư nhìn ra ý đồ của Cách Lỗ Khắc.

    “Muốn trở về? Đừng mơ.” Hải Ân Tư ôm bả vai mỉm cười một chút.

    “Ở trên bờ, ngươi bất quá chỉ là một sinh vật nhỏ yếu mà thôi, có bản lĩnh, chính mình bò về đi.”

    Cách Lỗ Khắc tính tình rất quật cường, vừa nghe thấy lời nói châm chọc như vậy, thật sự muốn tự mình bò về, cánh tay cố gắng bò trên bờ cát. Không đi được bao lâu đã bắt đầu thở hồng hộc, cánh tay không thể chống đỡ được sức nặng cơ thể bắt đầu không kiềm được mà run rẩy.

    Bò tới, phải bò tới, Cách Lỗ Khắc cắn răng kiên trì, dám dựa vào chính mình hoàn hoàn không còn chút năng lực nhân ngư nào để đi được một đoạn dài. Hải Ân Tư thấy thế vội vàng chạy nhanh tới vài bước ôm chặt lấy Cách Lỗ Khắc.

    “Ngươi thật sự bò về sao.” Hải Ân Tư bất đắc dĩ giúp Cách Lỗ Khắc phủi cát dính trên người.

    “Nhân ngư không phải được xưng là thông tuệ sao, sao lại ngốc như trâu thế này.” Hải Ân Tư ôm lấy Cách Lỗ Khắc, hướng về phía bộ lạc mà đi. Mẹ nói chỉ cần mang thứ gì đó trên người Cách Lỗ Khắc về là được, cậu hiện tại mang cả người về, công lao đủ lớn đi!

    Gia Á còn đang lo lắng thì nhìn thấy thân ảnh đứa con chậm rãi xuất hiện trên bờ cát, hơn nữa trong lòng còn bế cái gì đó, nhìn kỹ, là một nhân ngư đỏ rực như lửa!

    Gia Á bắt đầu đau đầu, thực rõ ràng, nhân ngư đỏ như lửa này chính là giống hệt như tế ti Cách Lỗ Khắc Sophie đã tả! Trời ạ, hắn chỉ bảo Hải Ân Tư giáo huấn người nọ một chút là được rồi, nó thế nào trực tiếp mang cả con ‘cá’ đem về đây! Hơn nữa, Cách Lỗ Khắc không phải là tế ti nhân ngư sao, cứ như vậy mang đi thực sự không có vấn đề gì sao! Không phải sẽ dẫn tới đại chiến hải lục đi……………….

    Hoàn Chương 64-67.

    Thuộc truyện: Dị thế chi thú nhân bộ lạc