Dị Thế Đế Vương Luyến – Chương 40

    Thuộc truyện: Dị Thế Đế Vương Luyến

    “Hoàng Thượng đang trên đường hồi cung.”

    “Có thể đả thương người của hắn chỉ sợ đều là cao thủ nhất đẳng, phỏng chừng bọn họ sẽ không từ bỏ ý đồ. Viêm, theo ta xuất cung, ta muốn đi gặp phụ hoàng.”

    “Chính là chủ nhân, vậy trong cung làm sao bây giờ? Nếu Thừa tướng thật muốn tạo phản, ngươi này vừa đi chẳng phải là. . . . . .”

    Hiên Viên Nghệ gầm lên giận dữ, đánh gãy lời nói của Viêm: “Ngươi ngồi lo vô nghĩa, không bằng nhanh mang ta đi gặp phụ hoàng.”

    “Là, thuộc hạ tuân mệnh.”

    *********************

    Cứ như vậy, Hiên Viên Nghệ bọn họ thần không biết quỷ không hay ly khai hoàng thành, ngựa chạy không nghỉ tới chỗ Hiên Viên Dạ. . . . . .

    Khi thì cưỡi ngựa, khi thì khinh công, trải qua một ngày một đêm không ngừng nghỉ, bọn họ đi tới một căn nhà u tĩnh bí ẩn.

    “Khấu kiến thái tử điện hạ, điện hạ thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế.” Đi vào trong viện, thị vệ liền lập tức tiến đến hành lễ.

    “Phụ hoàng ta đâu? Hắn ở đâu? Hiện tại thế nào?” Trong đám người Hiên Viên Dạ nhận ra thái giám bên người- Lí Dịch.

    “Hồi bẩm thái tử điện hạ, Hoàng Thượng. . . . . . Hoàng Thượng bị cung tiễn bắn trúng bụng, nhưng là thái y đi theo Hoàng Thượng đã gặp chuyện bỏ mình, nếu vội vàng đem đoạn tiễn rút ra, chỉ sợ. . . . . .” Lí dịch tiến lên, bẩm báo chi tiết.

    Hắn nói cái gì? Hiên Viên Nghệ đã phẫn nộ tới cực điểm, túm lấy áo Lí Dịch trước mặt: “Ý ngươi là sao, hiện tại không có ngự y! Không ai trị liệu cho phụ hoàng?”

    “Bẩm. . . . . . Bẩm thái tử điện hạ. . . . . . Này. . . . . . Này dọc theo đường đi thích khách rất đông, ta. . . . . . Ta đã phái. . . . . . Phái người đi. . . . . . Đi trấn trên thỉnh thầy thuốc. . . ” bị Hiên Viên Nghệ cả người phát ra sát khí dọa đến, Lí Dịch nói chuyện lắp đến không rõ.

    “Con mẹ nó, ngươi chờ bọn hắn đem thầy thuốc đến đây, người đều chết hết rồi! Ngươi cút đi phía trước dẫn đường cho ta” . . . . . .

    Đi theo thái giám tổng quản vào một phiến phòng, đứng trước cửa Hiên Viên Nghệ khẩn trương lại sợ hãi mở ra. . . . . . Nhất thời một cỗ mùi máu tươi mãnh liệt xông vào mũi.

    Cách đó không xa, chỉ thấy Hiên Viên Dạ nằm ở nơi đó sắc mặt rất tái nhợt, một đoạn cung tiễn gãy còn cắm ở bụng.

    Đi vào bên giường, thân thủ cởi bỏ quần áo Hiên Viên Dạ, miệng vết thương thoạt nhìn rất dữ tợn, tuy rằng chung quanh máu đã ngưng chảy nhưng là da chung đều sưng đỏ, nhiệt độ cơ thể Hiên Viên Dạ nóng bỏng, này rõ ràng là hiện tượng nhiễm trùng.

    Nhìn thấy tình trạng trước mắt, Hiên Viên Nghệ biết không thể trì hoãn! Nếu không đem đoạn tiến rút ra chỉ sợ hậu quả khó lường.

    “Đi ra ngoài, không được ta cho phép ai cũng không chuẩn tiến vào.” Ánh mắt nhìn chằm chằm ra ngoài, ngữ khí băng hàn thấu xương.

    “Vâng, nô tài cáo lui.” Lí Dịch rời khỏi phòng, đám ảnh vệ cũng lặng yên rời theo.

    Hiên Viên Nghệ giơ tay vuốt ve khuôn mặt anh tuấn của con người đang nằm trên giường kia, nhẹ giọng nói: “Phụ hoàng, ta giúp ngươi rút tiễn, có thể có điểm đau, ngươi kiên nhẫn một chút.”

    Biết lúc này Hiên Viên Dạ đã lâm vào hôn mê nghe không thấy lời nói của mình, bất đắc dĩ thở dài, cầm đoạn tiễn hít một hơi làm tinh thần hăng hái, đem đoạn tiễn trong cơ thể Hiên Viên Dạ rút ra.

    “A! ! ! ! ! !” Máu từ miệng vết thương giống nước suối không ngừng trào ra.

    Hiên Viên Nghệ vận khởi ma pháp chữa thương, vết thương dần khép lại nhờ năng lực trị liệu tuyệt đỉnh thế gian.

    “Nghệ nhi? Là ngươi sao? Đang làm gì vậy?” Bởi vì đau nhức mà Hiên Viên Dạ trong hôn mê chậm rãi tỉnh lại, ý thức có chút mơ hồ.

    “Không có việc gì, không có gì, ta giúp ngươi cầm máu.” Tuy rằng Hiên Viên Dạ tỉnh lại làm cho hắn thật cao hứng, nhưng là lúc này hắn cũng không thể làm bất cứ chuyện gì, chỉ có thể chuyên tâm vì hắn cầm máu.

    “Ân” bởi vì trọng thương mà phát sốt, Hiên Viên Dạ thực mỏi mệt lên tiếng, liền nhắm hai mắt lại, căn bản là không chú ý Hiên Viên Nghệ như thế nào chữa cho hắn.

    Thời gian từng giọt từng giọt trôi đi, Hiên Viên Nghệ hao hết ma lực, tốn gần ba canh giờ mới chữa khỏi cho hắn. Bởi vì mũi tên trúng khá sâu, Hiên Viên Dạ xuất huyết một lượng tương đối lớn, cho nên Hiên Viên Dạ trong khoảng thời gian ngắn thân thể có chút suy yếu.

    Bất quá Hiên Viên Nghệ cũng không khá hơn, bởi vì ngày đêm kiên trì hao hết năng lượng, lúc này thể lực hắn cũng đã cạn kiệt, ghé vào trong ngực Hiên Viên Dạ nặng nề ngủ. . . . . .

    “Thái tử điện hạ? . . . . . . Thái tử điện hạ?” Chạng vạng, nhận được phong thư mật báo, Lí Dịch không dám chậm trễ đành phải ở ngoài cửa gọi.

    “Ngô. . . . . .” Hiên Viên Nghệ động thân, cố gắng mở mí mắt.

    Đứng dậy ra mở cửa: “Chuyện gì?”

    “Điện hạ, kinh thành truyền đến mật báo” Nhìn thấy Hiên Viên Nghệ cũng không tức giận, Lí Dịch lúc này mới thả lỏng tâm.

    “Ân, đi xuống đi, thuận tiện phái người đem chút nước ấm đến.” Cầm thư trong tay, Hiên Viên Nghệ lập tức tới bên giường ngồi xuống.

    Xem xong mật báo liền thiêu hủy, vuốt ve ngực Hiên Viên Dạ: “Thương tổn người của ta, ta sẽ hoàn lại!” Sát khí cùng khí phách tràn ngập cả phòng, bản sắc vương giả triển lộ không bỏ sót. . . . . .

    ———–
    Thù Nhi: vâng, chương sau sẽ là “biệt đội báo thù” =)) quý khán giả hãy đón xem :))

    Thuộc truyện: Dị Thế Đế Vương Luyến