Diêm vương – Chương 91-100

    Thuộc truyện: Diêm vương

    Chương 91

    Trung tuần tháng 11, thời tiết chuyển lạnh, bà ngoài đứng trước gương đánh giá một bộ quần áo mới mình vừa đặt may, vừa nghe Diêm Trừng gọi điện thoại.

    Diêm Trừng: “Con biết… còn chưa nghĩ tới, còn hơn một tháng nữa…không muộn, khi nào chọn xong con nói…trong lòng con biết, vâng, cứ như vậy.”

    Cúp điện thoại, hắn đẩy cửa đi vào.

    Bà ngoại quay đầu cười hỏi: “Bộ quần áo này thế nào?”

    Diêm Trừng gật đầu: “Thực xinh đẹp.”

    Bà ngoại cũng hiểu là thực không tồi.

    Diêm Trừng: “Nếu bà thấy không thoải mái thì đừng đi nữa.”

    Thời tiết giao mùa, bà ngày mấy ngày nay tựa hồ có chút đau đầu.

    Bà ngoại nói: “Con chọn được trường chưa?” trước đó bà cũng đã cho cháu ngoại mình không ít gợi ý, bao gồm cả trường trước đó bà, ông ngoại kể cả mẹ nó đều học, Diêm Trừng nhún vai tỏ vẻ không tồi, sau đó nói mình còn phải suy nghĩ chút.

    Nghe thấy bà ngoại hỏi như vậy, Diêm Trừng hấp háy môi không đáp.

    Bà ngoại gật đầu: “Một khi đã như vậy, chúng ta đây cũng tùy con.”

    Bà biết gần đây hai cha con rõ ràng có chút nóng nảy, kỳ thật thời gian đích xác không còn nhiều, Diêm Trừn nếu không tham gia thi đại học thì trong tháng 11 hắn sẽ phải thi tiếng anh để ra nước ngoài, nhưng Diêm Trừng hiện tại trường học còn chưa chọn xong, mấy vị bên Diêm gia đương nhiên là sốt ruột, nhưng bà ngoại so với bọn họ thì thoải mái hơn, nếu Diêm Trừng muốn đi học tiếp, muốn thi ở đây thì bà đương nhiên vẫn như ngày thường ở sau lưng cổ vũ cho hắn, còn nhận sự nịnh nọt ở khắp nơi.

    Diêm Trừng trong lòng ấp áp, suy nghĩ một chút, rồi nói: “Bà ngoại, khi nào bà về, con có chuyện muốn nói với bà.”

    Diêm Trừng đối với hai lão nhân luôn lễ phép ngoan ngoãn, nhưng rất ít khi dùng ngữ khí thái độ trịnh trọng nghiêm cẩn như vậy để nói, bà ngoại cũng có chút ngạc nhiên, nhưng trong lòng ân ẩn cảm giác được điều gì đó.

    Bà gật đầu đồng ý.

    Diêm Trừng đi theo bà tới trường học, sau đó hắn chạy tới kí túc tìm Kỉ Tiễu.

    Bọn Tiêu Kiện Thạc đều có mặt đầy đủ, thấy Diêm Trừng tới có chút ngạc nhiên nhưng không phản đối, hơn nữa cộng thêm sự kiện lần trước, hiện tại trong trường ai mà chả biết Kỉ Tiễu không thể đụng đến, người ta được Diêm Vương bao che gắt gao.

    Vì thế mỗi người thấy hắn cũng chỉ chào hỏi rồi ai làm việc nấy, học sinh cuối cấp, cho dù là người ham chơi nhất thì cũng thu liễm đôi chút, trong phòng ai nấy đều yên lặng đọc sách hoặc làm bài tập, thỉnh thoảng truyền tới thanh âm lẩm nhẩm. Kỉ Tiễu nằm ở trên giường nghe tiếng anh, thấy Diêm Trừng chỉ liếc mắt nhìn sang chút rồi vẫn nằm yên không nhúc nhích.

    Diêm Trừng tự nhiên kéo ghế ra ngồi xuống trước giường cậu, lấy một quyển sách tham khảo của Kỉ Tiễu ngồi đọc,
    Nhưng không được một lúc, Diêm Trừng liền không kiên nhẫn mà quay đầu trừng cái tên đang cầm bút bi mà không ngừng phát ra thanh âm tanh tách.

    Tôn Tiểu Quân nhận được tầm mắt tóe lửa của Diêm Trừng bắn tới vội buông tay, nhưng chính là trong lòng cậu ta lại không thể yên được, bệnh cũ tái phát, chiều nay chính là công bố điểm thi giữa kì I, sao có thể an tâm được.

    Tiêu Kiện Thạc nhịn không được nói: “Mày đã vào được lớp 1 còn sợ cái rắm gì.”

    Tôn Tiểu Quân nói: “Chính là vào được rồi mới càng sợ được không.”

    Khổng Bân một bên ném quyển sách lên bàn: “Ai, thực sự đọc không vô, nghe nói lần thi này khó hơn mọi năm, muốn thi được phải xem thêm sách tham khảo, nếu điểm thi chênh lệch quá lớn…” vế sau cậu ta không dám nói tiếp.

    Tôn Tiểu Quân bị cậu ta nói mặt mũi trắng bệch.

    Tiêu Kiện Thạc cũng phiền, phất phất tay: “Đừng nói cái này nữa, chúng ta nói cái khác đi, lễ giáng sinh năm nay lớp 10 và 11 tổ chức dạ tiệc, nghe nói mỗi lớp phải chuẩn bị một tiết mục, chúng mày có vé không?”

    Tôn Tiểu Quân không hứng thú mà lắc đầu.

    Khổng Bân ngược lại dũng cảm cùng Tiêu Kiện Thạc nhỏ giọng thảo luận sôi nổi.

    Diêm Trừng nghe xong ngẩng đầu nhìn Kỉ Tiễu hỏi: “Hôm đó cậu rảnh không?”

    Kỉ Tiễu híp mắt, tròng mắt bị hàng lông mi đen nhánh bao phủ: “Không rảnh.”

    Năm trước không rảnh, năm nay cũng không, xem ra ngày đó không phải bởi vì gần tới Đông Chí mà vốn chính là ngày giỗ của Kỉ Hiếu Trạch.

    Diêm Trừng nghĩ tới năm trước Kỉ Tiễu bị ngã trong tuyết cả người ướt đẫm giá lạnh nói: “Tớ đi cùng cậu.”

    Lông mi Kỉ Tiễu hơi run run, hé mắt ra.

    Diêm Trừng nhìn không rõ biểu tình trong mắt cậu, nhưng lại nghe Kỉ Tiễu lãnh đạm cự tuyệt: “Không cần.”

    ……

    Rốt cục họp phụ huynh cũng chấm dứt, Diêm Trừng và Kỉ Tiễu trở lại lớp, đoàn người lại kích động vọt tới chỗ bảng thành tích, như mọi lần không cần Diêm Trừng tới xem đã có thầy cô giáo cao hứng tới vỗ vai hắn chúc mừng.

    Bà ngoại cũng tự hào mà cười, ngữ văn Diêm Trừng tiến bộ phi thường lớn, bài thi lần này viết rất sát đề, cho nên thành tích của hắn vững vàng đứng thứ 3 toàn ban tự nhiên, mà Kỉ Tiễu vẫn như trước ổn trọng ngồi vị trí đầu tiên.

    Kéo léo đối mặt với liên hoàn tán dương, Diêm Trừng tạm biệt Kỉ Tiễu rồi cùng bà ngoại rồi đồng thời ly khai.

    Trên xe, bà ngoại vẫn không nói gì, thần sắc trên mặt cũng thản nhiên, Diêm Trừng trong lòng âm thầm chuẩn bị những điều sắp nói.

    Quả nhiên, về tới nhà bà ngoại liền nói với Diêm Trừng: “Hiện tại có thể đem quyết định của con nói cho ta biết được chưa?” Diêm Trừng động tĩnh lớn, đến đồ ngốc cũng biết tâm tư của hắn.

    Diêm Trừng ngưng trọng sau đó nghiêm túc nói: “Bà ngoại, còn không muốn ra nước ngoài.”

    Loại du học sinh này cũng không quá tốt, so với trước kia tự do tự tại chỉ thích học những môn tự nhiên mình am hiểu, hiện tại Diêm Trừng mới cảm nhận được việc học thống khổ thế nào.

    Trí nhớ hắn không kém, nhưng đối với những thứ phải nghiền ngẫm từng chữ như cổ văn chính là không dậy nổi hứng thú, có đôi khi nhìn được một lúc liền ngủ gà ngủ gật, trừ phi Kỉ Tiễu có thể ngồi học bên cạnh, hơn nữa còn đặt thời gian cho mình, thì hắn mới có thể nhớ được không ít, hiểu cũng nhiều hơn bằng không Diêm Trừng sẽ mơ mơ hồ hồ bỏ qua.

    Kỉ Tiễu cũng không phải thật sự muốn theo dõi hắn, nhưng cậu là người làm gì cũng phi thường có trách nhiệm, cậu đã đáp ứng bổ túc cho Diêm Trừng, thì nhất định sẽ giám sát hắn, tuyệt đối không để cho hắn buông thả, mà Diêm Trừng lại cực kì kiêng kị Kỉ Tiễu lãnh đạm bạo lực, Kỉ Tiễu không cần làm gì quá khích, chỉ cần nghiêm mặt, vừa không cao hứng, vừa không để ý tới hắn, Diêm Trừng so với ai khác đều nghe lời hơn bao giờ hết, trăm thử khó chịu, ai dạy cũng sẽ không có hiệu quả thế này (Jer: anh sợ vợ một phép =))))

    Diêm Trừng có đôi khi cũng hiểu được mình như vậy có chút hèn, nhưng tôn nghiêm cùng uy tín của hắn trước mặt Kỉ Tiễu đã sớm không còn chút gì, chỉ cần Kỉ Tiễu đừng tìm hắn nháo, Diêm Trừng cái gì cũng nguyện ý làm. (Jer: trình độ thê nô trung khuyển của anh thuộc cảnh giới cao rồi chậc chậc…)

    Chỉ trong chớp mắt, thời tiết đã chuyển hẳn sang trời đông giá rét, càng ngày càng lạnh, rời giường cũng là một việc khó khăn, trường Phụ Trung lại bắt đầu yêu cầu học sinh tập thể dục 40p đầu trước khi vào lớp, trong đó 30p là chạy, mỹ danh là rèn luyện thể chất cho học sinh năm cuối, sau đó tăng thêm 2 tiếng tự học tối cho học sinh, 7h30 mới được tan học, thứ 7 vẫn học cả ngày không được nghỉ.

    Lễ giáng sinh hôm đó lại rơi đúng vào thứ 7, mà Kỉ Tiễu thì xin nghỉ.

    Cậu so với bất cứ ai trong phòng đều dậy sớm hơn, làm vệ sinh cá nhân xong liền rời phòng, năm nay trời chưa có tuyết rơi, nhưng trên đường vẫn có một lớp sương đêm tích tụ, độ ẩm không khí cũng thực lớn, vừa ẩm vừa lạnh khiến ai nấy ra khỏi nhà đều không nhịn được mà rét run.

    Vừa ra cửa trường, Kỉ Tiễu liền mãnh liệt dừng bước, chỉ thấy cách đó không xa có một chiếc xe màu đen, hai chiếc đèn pha sáng choang chiếu vào màn sương dày đặc, một người mở cửa xe bước xuống, bị không khí đông lạnh bên ngoài ảnh hưởng khẽ rụt cổ lại, sau đó thẳng tắp hướng Kỉ Tiễu đi tới.

    Kỉ Tiễu nhìn hắn không nói chuyện.

    Diêm Trừng nói: “Lên xe đi.”

    Kỉ Tiễu không động.

    Diêm Trừng lặp lại một lần: “Đi xe tới nghĩa trang tiện hơn.”

    Kỉ Tiễu vẫn không nhúc nhích.

    Diêm Trừng thở dài: “Được rồi, tớ chỉ đưa cậu tới đó thôi, tớ sẽ không đi vào.”

    Diêm Trừng đưa tay tiếp nhận túi xách của Kỉ Tiễu, Kỉ Tiễu cũng không phản kháng.

    Nghĩa trang nằm ở ngoại ô cũng thực xa xôi, cho dù có lái xe riêng cũng phải mất 2h mới có thể tới nơi, vừa lên xe, Diêm Trừng để túi đồ của Kỉ Tiễu sang một bên.

    Kỉ Tiễu yên lặng cầm chiếc bánh bao nóng hổi trong tay, nghĩ tới vừa rồi trên cửa kính xe có một lớp sương lạnh bao kín, không biết Diêm Trừng rốt cục mấy giờ đã tới chờ cậu, và cũng không biết hắn đã đợi trong bao lâu.

    Cậu cầm bánh bao lên khẽ cắn một cái, mắt nhìn Diêm Trừng.

    Diêm Trừng thật cẩn thận hỏi: “Không ngọt chứ?” Kỉ Tiễu không thích ăn đồ ngọt.

    Kỉ Tiễu nói: “ngọt…”

    Chương 92

    Diêm Trừng nhìn bó hoa hồng trắng tinh xảo kia, cái gì cũng không hỏi, liền đặt bó bách hợp của mình cạnh bó cúc của Kỉ Tiễu, bởi vậy trước tấm bia mộ nho nhỏ chiếm đầy các bó hoa tươi, khó được nhìn có chút náo nhiệt hơn.

    Kỉ Tiễu ngồi xổm xuống, lấy ra một bó hương thắp lên cắm trước mộ ông, sau đó từ gốc cây cổ thụ gầy guộc gần đó lấy ra một cái cuốc bắt đầu dọn cỏ dại quanh mộ, vừa dọn vừa kể chuyện học hành sinh hoạt của mình trong một năm qua. Giống như lần trước, không giới thiệu, không lời dạo đầu, nghe có cảm giác đột ngột, nhưng Kỉ Tiễu lại nói rất nghiêm túc.

    Trong một năm này cậu đã làm gì, học tập có tiến bộ thế nào, thành tích ra sao, đứng thứ mấy trường, cho dù có chút vụn vặn nhưng lại phi thường chi tiết, đây là lần đầu tiên từ khi quen Kỉ Tiễu, Diêm Trừng nghe cậu nói nhiều như vậy. trên mặt Kỉ Tiễu biểu tình vẫn như thường ngày, nhìn không thấy thần sắc hoài niệm bi thương, nếu Diêm Trừng hoàn toàn không biết tới quá khứ của Kỉ Tiễu, có lẽ thật sự sẽ nghĩ là Kỉ Tiễu và người nằm đây chỉ có quan hệ bình thường thôi. Nhưng là hắn đã biết hoàn cảnh của Kỉ Tiễu, biết cuộc sống sinh hoạt của cậu. Kỉ Tiễu trong lòng đã có đủ cảm giác bi thương, thống khổ, nhưng cậu giấu kín tận đáy lòng không cho bất luận kẻ nào biết tới.

    Một lúc lâu sau, Kỉ Tiễu nói xong, cậu ngồi đợi một lát, nhìn ba ném hương chậm rãi trở thành tro tàn, mới đứng dậy.

    “Đi thơi.” Cậu nói.

    Diêm Trừng đi theo Kỉ Tiễu được mấy bước, lại quay trơ về đối với bia mộ cúi mình vái chào nói thầm: “Con tên là Diêm Trừng…lần sau có cơ hội, lại tới thăm người.”

    Kỉ Tiễu kinh ngạc nhìn hành động của hắn, Diêm Trừng cúi người chào xong lại đi tới nắm tay cầu cùng rời đi.

    Đường xuống núi so với lúc lên còn khó đi hơn, hai người phải mất gần 1h mới có thể tới đất bằng, lúc này thái dương cũng đã lên cao gần giữa trưa, nhiệt độ không khí trở về ấm áp hơn nhiều, không còn sương sớm âm lãnh.

    Lúc trở về thành phố cũng hơn 2h chiều, hai người đã bỏ qua bữa cơm trưa, Diêm Trừng hỏi Kỉ Tiễu nơi này có biết chỗ nào ăn không.

    Kỉ Tiễu lắc đầu.

    Diêm Trừng nói: “Không cần quá lớn, đồ ăn bình dân cũng không tồi, cậu trước kia giải quyết bữa trưa thế nào?”

    Kỉ Tiễu vẫn lắc đầu.

    Diêm Trừng: “Chẳng lẽ cả ngày cậu không ăn gì sao?”

    Kỉ Tiễu không nói, Diêm Trừng nghĩ, chả lẽ mình đoán đúng rồi.

    Hắn trái phải nhìn quanh, thấy cách đó không ra xa có mấy người bán hàng rong đang định dọn hàng, Diêm Trừng đi qua trao đổi với bọn họ mấy câu, sau đó mới chạy về nói với Kỉ Tiễu: “Đi thôi, tớ biết có chỗ để ăn ròi.”

    Người bán hàng rong đều là người địa phương, thừa dịp Đông Chí muốn kiếm thêm thu nhập, chỉ cần trả thêm thù lao, chuẩn bị một bữa cơm là hoàn toàn không vấn đề, rau sạch thịt tươi cũng coi như ổn nhưng phương diện hương vị liền không hợp ý cho lắm.

    Diêm Trừng nhỏ giọng nói: “Trước ăn lót dạ đã, vào nội thành chúng ta kiếm cái khác ăn sau.”

    Hai người ăn xong, Diêm Trừng lại vẫn không tính trở về ngay, cậu đánh gia sắc mặt của Kỉ Tiễu, tiểu tâm nói: “Chúng ta lát nữa hãy về, đằng nào hôm nay cũng đã xin nghỉ, về lại phải tới trường.” kỳ thật trong lòng hắn hy vọng có thể càng nhiều thời gian ở cạnh Kỉ Tiễu hơn, không phải học, không muốn Kỉ Tiễu phân tâm, chỉ có hai người bọn họ.

    Kỉ Tiễu nghĩ nghĩ, chiều này có ba tiết chính khóa cùng một tiết kiểm tra, theo lý thuyết thì không thể vắng mặt, chính là ý kiến phản đối của cậu dưới tầm mắt nóng bỏng của Diêm Trừng rốt cuộc vẫn không nói ra được.

    Kì thật, giữa ngày đông giá rét thế này có chỗ nào để đi chơi đâu, nhưng Diêm Trừng vẫn kéo Kỉ Tiễu chạy đông chạy tây đi dạo khắp nơi khiến cho hai người cứ như đang đi chơi tiết thanh minh vậy, chờ tới khi xem đồng hồ bất tri bất giác cũng trôi qua hơn 3 tiếng, nếu không về thì trời sẽ tối sầm.

    Hai người lúc này mới yên ổn mà trở về.

    Chú lái xe lại rất kiên nhẫn ngồi chờ hai người, lại cẩn thận đưa cả hai về tới trước cổng trường, Diêm Trừng bảo lái xe đi trước, còn hắn tìm nhà hàng hảo hảo khao Kỉ Tiễu và hắn một bữa tối thịnh soạn thay cho bữa trưa thiếu thốn.
    Bởi vì là lễ giáng sinh, trong nhà hàng cũng đã kín chỗ, Diêm Trừng cùng mấy người khách khác đều phải đứng chờ ở bên ngoài một chút, liền thấy giám độc chạy tới vẻ mặt khiếp sợ.

    “Diêm thiếu, xin lỗi, thật sự xin lỗi, để cậu đợi lâu, có phòng trống bên trong, xin mời.”

    Diêm Trừng hôm nay tâm tình tốt: “Không sao, chúng tôi không vội.”

    Giám đốc dẫn bọn họ vào một căn phòng, tự mình tiếp đón phục vụ, chờ tới khi đồ ăn được mang lên mới phát hiện đồ ăn mà bọn họ không gọi, lại còn có cả một chai rượu vang.

    Kỉ Tiễu nhìn chằm chằm chai rượu, Diêm Trừng nói: “Chắc là tặng, muốn uống không?” Hắn chỉ thuận miệng hỏi như vậy thôi, không ngờ Kỉ Tiễu thế nhưng lại gật dầu, còn đẩy ly về phái trước,

    Diêm Trừng nghĩ, uống rượu đỏ hẳn không sao, hơn nữa cũng đã muộn, có rượu thêm không khí liền mở nút rót cho Kỉ Tiễu.

    Kỉ Tiễu hôm nay biểu hiện thực lạnh nhạt, nhượng Diêm Trừng lúc cầu cẩn cẩn dực dực cũng dần thả lỏng hơn, hai người buổi chiều còn đi dạo khắp nơi, tinh thần phải luôn thả lỏng mới đúng, nhưng có lẽ chỉ có hắn thả lòng còn Kỉ Tiễu thì không, Diêm Trừng còn thường thường bàn chuyện học tập, trường lớp, bạn bè với Kỉ Tiễu, chờ tới khi ý thức được không đúng, mới phát hiện mặt Kỉ Tiễu đã đỏ ửng, Diêm Trừng nhìn chai rượu, bất tri bất giác Kỉ Tiễu đã uống hơn nửa chai rồi sao?

    Kì thật hơn nửa chai cũng không tính là nhiều, nhưng Diêm Trừng biết tửu lượng của Kỉ Tiễu, cộng thêm rượu này thực thuần, lại được để lau, tác dụng nhanh, Diêm Trừng thầm mắt mình rõ ràng ngồi trước mắt mà cũng có thể không để ý được.

    Kỉ Tiễu cứ ngồi lẳng lặng trừ bỏ khuôn mặt đỏ ửng thì một chút cũng không nhìn ra sự khác thường, chính là Diêm Trừng gọi cậu hai tiếng, cũng không thấy Kỉ Tiễu đáp lại.

    Diêm Trừng thở dài, đứng dậy đỡ Kỉ Tiễu, Kỉ Tiễu bỗng ngẩng đầu nhìn hắn, rồi một phen cầm tay hắn kéo lại.

    Chợt nghe Kỉ Tiễu nói: “Chúng ta…sắp không còn thời gian.”

    Diêm Trừng ngây người, nhất thời cứng người tại chỗ, nhưng câu tiếp theo Kỉ Tiễu nói lại khiến hắn dở khóc dở cười.

    Kỉ Tiễu nói: “Bài tập chúng ta còn chưa làm…không còn thời gian.”

    Diêm Trừng bất đắc dĩ lắc đầu, vòng tay quanh eo Kỉ Tiễu đỡ cậu đứng dậy: “Không sao, ngày mai là chủ nhật.”

    “Tớ còn phải vẽ.”

    “Ừ.”

    “Còn học thuộc từ đơn.”

    “Ừ.”

    “còn muốn… chuẩn bị bài mới, làm đề cương, ôn tập…” Kỉ Tiễu từng chút từng chút nói hết, cậu bình thường thành tích ưu việt, tựa như không cần tốn nhiền công sức cũng có thể vượt qua tất cả mọi người, nhận được ánh mắt yêu thích và ngưỡng mộ của bạn học, nhưng người khác lại không thấy được Kỉ Tiễu đã liều mạng cố gắng thế nào, mọi khó khăn so với bất kì ai cũng không ít hơn tí nào.

    Diêm Trừng cảm thán, lại cảm thấy Kỉ Tiễu thật sự đã say rồi, về phần say tới mức nào thì hắn vẫn không thể xác định được, dọc đường đi, Kỉ Tiễu nói cũng không nhiều, nhưng những suy nghĩ ngẫu nhiên lại phi thường rõ ràng, hai người có thể không hề chướng ngại giao tiếp với nhau, ngẫu nhiên lại như bị ma chặn đường đi vào ngõ cụt, thủy chung cứ đi lòng vòng không thoát được, hoàn toàn vô pháp nói tiếp đề tài đó. Diêm Trừng đương nhiên biết đó cũng không phải là do suy nghĩ đơn giản của Kỉ Tiễu mà là tâm phòng bị của cậu vẫn như trước không triệt để buông xuống.

    Diêm Trừng trong lòng chua xót lại bất đắc dĩ, hắn lầm bầm thì thầm: “Tớ phải làm thế nào thì cậu mới hoàn toàn tin tưởng vào tớ…”

    “Cái gì?” Kỉ Tiễu khó hiểu ngẩng đầu: “Tin cái gì?”

    Diêm Trừng nắm chặt tay Kỉ Tiễu, để tránh Kỉ Tiễu ngã, hắn nói: “Tin tớ, cậu tin tớ không?”

    Kỉ Tiễu không nói, không chớp mắt nhìn chằm chằm Diêm Trừng, ánh mắt Kỉ Tiễu to tròn phi thường xinh đẹp, độ cung đuôi mắt cũng rất đẹp, cực kỳ giống như loài mèo Ba Tư chỉ là trong mắt Kỉ Tiễu luôn mang vẻ lo lắng, ánh mắt không đủ trong suốt, thường đem loại xinh đẹp này hoàn toàn che dấu. điều này khiến Diêm Trừng vừa thấy tiếc nuối, vừa thấy may mắn, may mắn vì người khác sẽ không phát hiện được Kỉ Tiễu xinh đẹp thế nào, chỉ có mình hắn biết, chỉ mình hắn thấy được.

    Kỉ Tiễu nhìn hắn trong chốc lát, mắt hiện lên mê mang, cậu không xác định được câu hỏi của hắn: “Diêm Trừng?” giống như lúc này mới thấy rõ được người trước mắt là ai.

    Diêm Trừng “Ân” một tiếng, chợt nghe Kỉ Tiễu nói: “Không tin…”

    Diêm Trừng trong lòng lạnh dần, Kỉ Tiễu vẫn tiếp tục lặp đi lặp lại hai chữ đó, một khắc lại biến thành gọi tên hắn.

    Hai người bọn họ đang đứng dưới lầu kí túc xá, lúc này đại bộ phận học sinh đều đã tan học, chung quanh một mảnh yên tĩnh, Diêm Trừng bị cậu nói vừa kích động vừa khó chịu, đang định kéo Kỉ Tiễu đi, ai ngờ Kỉ Tiễu bỗng vươn tay vòng quanh cổ kiễng người lên.

    Hai đôi môi chỉ vừa chạm nhau, Kỉ Tiễu lại mãnh liệt dừng lại, Diêm Trừng chỉ có thể ngửi được mùi rượu phảng phất trong hơi thở Kỉ Tiễu, còn có cả hương vị của ấm áp.

    Hành vi như vậy vô luận là thực tâm hay trùng hợp, đều khiến Diêm Trừng bị đánh sâu vào, dĩ vãng có thể có được một cái hòa nhã của Kỉ Tiễu là hắn có thể vui sướng cả buổi sáng (Jer: anh cũng thực dễ thỏa mãn), hiện giờ hành động của Kỉ Tiễu cơ hồ yêu thương nhung nhớ khiến hắn làm sao có thể lạnh nhạt với cậu được đây. Nhận thấy Kỉ Tiễu tạm dừng đang muốn ngửa đầu thối lui, Diêm Trừng chỗ nào nguyện ý buông tha cậu, tay giữ chặt gáy cậu đẩy nụ hôn đi sâu hơn.

    Hai đôi môi tương giao, Kỉ Tiễu khẽ chấn động, cánh môi lập tức bị Diêm Trừng tách ra, đầu lưỡi hung hăng dò xét tiến vào, nụ hôn này ngay từ đầu liền có chút không thể khống chế được, có tình Kỉ Tiễu cũng không có như ngày thường tư thái tránh né, ngược lại cũng vòng tay quanh cổ hắn chặt hơn, đầu lưỡi cũng lớn mật theo Diêm Trừng đồng thời quấy đảo, điều này không khác tưới dầu vào ngọn lửa đang hừng hực cháy, lập tức liền ‘bùm’ một tiếng, suýt nữa nuốt mất luôn cả lý trí Diêm Trừng. (Jer: chú ý hoàn cảnh chút đê…)

    Diêm Trừng không khỏi càng hôn càng say, thẳng tới khi hai chân Kỉ Tiễu như nhũn ra, khí tức dồn dập, hai má đỏ ửng sắp không còn thở được nữa mới lưu luyến mà rời đi, nhưng chỉ trong chớp mắt, hắn lại dùng lực cắn một cái lên khóe môi Kỉ Tiễu, dùng thanh âm khàn khàn hỏi: “….Cậu không tin tớ còn làm như vậy? huh? Muốn đem chính mình bán đi sao?”

    Kỉ Tiễu ấp úng hỏi lại: “….Bán cho ai?”

    “Bán cho tớ, sau đó sẽ giấu kỹ cậu đi…” loại lời nói buồn nôn này trước đây Diêm Trừng chưa từng nói, nhưng hôm nay sợ là bị Kỉ Tiễu lây bệnh, thần trí cũng không còn rõ ràng lắm, chỉ cảm thấy rất muốn vứt lại những trói buộc, cố kị đó, chỉ làm những chuyện mình muốn làm, chặt chẽ ôm chặt lấy người trong ngực, tuyệt đối không buông ra, dù chết cũng không buông.

    Kỉ Tiễu hi hi mỉm cười, trong mắt tối tăm đã biến mất, nháy mắt thay thế bằng vầng sáng lưu động. (Jer: a a a >”< đáng yêu quá…)

    Ánh mắt, nụ cười này khiến tâm Diêm Trừng rung động, hắn cảm thấy Kỉ Tiễu đêm nay thực quá nguy hiểm, nếu hắn còn biết nặng nhẹ, thì ngay lúc này nên buông đối phương ra, để cậu lên lầu, sau đó quay đầu về nhà.

    Chính là Diêm Trừng cho tới bây giờ không thể cự tuyệt được Kỉ Tiễu, mặc kệ Kỉ Tiễu có tâm hay vô tâm, chỉ cần đối phương nguyện ý, hắn cảm thấy chuyện gì hắn cũng có thể làm được, chỉ trừ chuyện buông tay cậu, hắn không có biện pháp rời xa cậu được, vô luận là trước kia hay trong tương lai.

    Đương nhiên kể cả hiện tại.

    Trong khi Kỉ Tiễu vẫn đang chăm chú nhìn thẳng mình, Diêm Trừng hít một hơi thật sâu, bỗng nhiên tay ôm chặt đối phương, không ngần ngại mà hướng trên lầu đi tới.

    …..

    Thẳng tới khi thân ảnh cả hai chậm rãi biến mất ở khúc quẹo cầu thang thì ở sau môt gốc cây gần đó chợt lóe một thân ảnh cũng rời đi vội vàng rồi biến mất trong bóng đêm.

    Chương 93

    Diêm Trừng một tay ôm Kỉ Tiễu, một tay ở trên người cậu tìm chìa khóa phòng, Kỉ Tiễu mẫn cảm bị lay động né tránh, nhượng Diêm Trừng mất khá nhiều công phu.

    Trong phòng không có người, Diêm Trừng cũng không kịp bật đèn liền xoay người đè Kỉ Tiễu lên ván cửa tiếp tục hôn sâu.

    Kỉ Tiễu hừ nhẹ tránh né, Diêm Trừng lại không buông tha cậu, căn môi cậu toàn bộ khoang miệng ngọt ngào của đối phương tinh tế tìm hiểu từng ngóc ngách, sau đó dọc theo cần cổ nhẹ nhàng gặm cắn đối phương.

    Hơi thở hắn nóng hổi cơ hồ muốn đốt cháy làn da Kỉ Tiễu.

    “Nóng…” Kỉ Tiễu chống đẩy Diêm Trừng ra.

    Diêm Trùng cởi bỏ lớp áo bành tô của Kỉ Tiễu, tay hắn tiến vào trong lớp áo lông vuốt ve vùng lưng bóng loáng.

    Kỉ Tiễu run lên: “Lạnh…”

    Diêm Trừng liếm hút xương quai xanh của Kỉ Tiễu, ở trên dó để lại những ấn kí ửng đỏ, cũng không ngẩng đầu lên nói: “Ngoan, đừng lộn xộn.”

    Kỉ Tiễu lại không thể nào phối hợp, Diêm Trừng hôn cậu lại vuốt ve cậu khiến cả người cậu mềm nhũn, Diêm Trừng bế ngang người cậu, sau đó hai ba bước đã đi tới đặt Kỉ Tiễu lên giường, tay chân phi thường lưu loát cởi bỏ dây lưng Kỉ Tiễu.

    Kỉ Tiễu đạp duỗi chân nhưng thực sự không có khí lực, thực nhanh đôi chân thon dài trắng tuyết đã bại lộ trong không khí, Diêm Trừng hưởng thụ mà trên vùng da đùi non trơn nhẵn ma sát, sau đó chậm rãi hướng về phía sau đụng tới cặp mông cong mềnh mại.

    Kỉ Tiễu muốn gạt hai tay tác quái của hắn ra, Diêm Trừng một phen nắm chặt cổ tay cậu đè lên trên gối đầu, cúi đầu xuống lại chặt chẽ ngăn chặn cái miệng ửng đỏ đang không ngừng chu ra. Miệng lưỡi linh hoạt, nước bọt giao triền không kịp nuốt mà tràn ra khóe miệng, Diêm Trừng còn ngại không đủ, hắn hôn liên tục cho tới khi miệng Kỉ Tiễu sưng đỏ không khép lại được mới chậm rãi tách ra kéo theo một sợi chỉ bạc kết nối cả hai.

    Không khí dần nóng lên, Diêm Trừng nhìn chằm chằm mặt Kỉ Tiễu, trong mắt hắn dục vọng cơ khát không hề che dấu, Kỉ Tiễu thì hai cánh môi sưng đỏ, đôi mắt nhuộm đầy sương mù nhìn hắn, chỉ nhìn thôi mà khiến Diêm Trừng lập tức đã cảm thấy bụng dưới trướng lớn, khó chịu.

    Nhưng hắn vẫn nhớ rõ phải chiếu cố đến cảm giác của Kỉ Tiễu trước, mà vừa rồi rõ ràng Kỉ Tiễu cũng rất kích động, phân thân thanh tú mà cứng rắn. Diêm Trừng bất quá nhẽ nhàng nắm chặt, cậu liền thở gấp, hai mắt mở to.

    Diêm Trừng ngậm vành tai tinh tế của người dưới thân, tay nắm chặt dục vọng Kỉ Tiễu nhẹ nhàng luật động, vừa nặng nề khàn khàn hỏi: “Hưng phấn vậy sao? Huh? Cậu không phải là cũng muốn tớ…đấy chứ?”

    Kỉ Tiễu không nói lời nào, chỉ mở to đôi mắt sương mù ướt nước nhìn Diêm Trừng, hô hấo cũng dần trở nên ồ ồ.

    Diêm Trừng đêm nay muốn hoàn thành một tâm nguyện, nhưng hắn cũng không thể xác định Kỉ Tiễu có thể vì chuyện đó mà chịu khổ không, cho nên bây giờ có thể làm cho cậu hưởng thụ bao nhiêu liền tận lực bấy nhiêu, vì thế, cứ việc phi thường luật động trêu đùa càng khiến Kỉ Tiễu càng thêm dục tiên dục tử, nhưng có ngon ngọt đều muốn cho cậu nếm được, cho nên không tiếp tục lãng phí thời gian tập trung tấn công vào những điểm mẫn cảm của Kỉ Tiễu, không đầy một lúc sau Kỉ Tiễu liền buông vũ khí đầu hàng.

    Giao triều một khắc kia, Kỉ Tiễu thân thể buộc chặt, cắn chặt môi dưới, nhưng vẫn nhịn không được rên ngâm ra tiếng, tiếng rên thanh nhuận lại ẩn nhẫn khiến Diêm Trừng nghe tâm can ngứa ngáy, thiếu chút nữa cũng muốn được giải phóng.

    Diêm Trừng cảm thấy lí trí của mình đã tới cực hạn, hắn tựa như con nghiện lên cơn thèm thuốc, nhìn người mình mong nhớ ngày đêm giải phóng trước mặt, vô luận là sinh lý hay tâm lý đều không thể kìm nén được nữa.

    Nhưng mà, đang lúc hắn cởi bỏ tầng trở ngại cuối cùng trên người Kỉ Tiễu, tính toán nếm hương vị mình tâm tâm niệm niệm, lại nghe được tiếng gõ cửa bên ngoài.

    Tôn Tiểu Quân ở bên ngoài nói: “Kỉ Tiễu? Kỉ Tiễu? cậu về rồi sao?”

    Không trả lời.

    Tôn Tiểu Quân khó hiểu, rõ ràng vừa rồi nghe như tiếng Kỉ Tiễu, mặc dù có chút mơ hồ nhưng chắc là cậu ấy đi.

    Tôn Tiểu Quân lại gõ cửa vài cái: “Kỉ Tiễu? cậu ở đâu? Tớ vừa ra ngoài mua đồ quên mang chìa khóa, mở cửa cho tớ.”
    Vẫn không có tiếng đáp.

    Tôn Tiểu Quân lớn giọng hơn chút, tay gõ cửa cũng dùng thêm sức, đến ngay cả những phòng bên cạnh cũng đều ngó ra nhìn.

    Trong chốc lát, bên trong rốt cục truyền tới tiếng bước chân, Tôn Tiểu Quân vừa thở phào một cái, đã thấy người bên trong dùng lực thật lớn để ra mở cửa.

    Tôn Tiểu Quân hoảng sợ, tập trung nhìn vào, la Diêm Trừng?

    Chỉ thấy Diêm Trừng quần áo không chỉnh tề, tóc tai hỗn loạn, hai mắt đỏ ngầu, mặt mang sát khí, tầm mắt hung ác nhìn cậu ta, cơ hồ ngay lập tức nhảy vào băm hào Tôn Tiểu Quân ra, Tôn Tiểu Quân hoảng sợ.

    “Tớ…tớ…”

    Điều đầu tiên Tôn Tiểu Quân nghĩ tới là không phải Kỉ Tiễu sẽ lại bị Diêm Trừng thu thập chứ? (Jer: bạn nghĩ đúng rồi =))) vừa rồi thanh âm kia nghe như có chút thống khổ, lại nhìn Diêm Trừng lúc này ngoan lệ mạnh bạo, căn bản vô pháp nhìn thẳng.

    Tôn Tiểu Quân càng nghĩ càng khẩn trương, lại cảm thấy có cái gì đập vào ngực mình, cậu ta trực giác tiếp được, cúi đầy nhìn, lại cả kinh, trong lòng bàn tay mình cầm một tờ tiền màu đỏ giá trị một trăm đồng.

    Diêm Trừng chỉ chỉ tờ tiền, lại chỉ chỉ bên ngoài, trán nổi gân xanh nói: “Tùy tiện tìm một chỗ ngốc đi, đừng để tao thấy mày.”

    Tôn Tiểu Quân cầm tờ tiền ngây ngốc một lúc, Diêm Trừng đã đóng sầm cửa trước mặt cậu ta.

    Tôn Tiểu Quân có chút thương xót cho Kỉ Tiễu, sợ cậu thật sự bị Diêm Trừng phế đi, lại cảm thây việc này có chút kì quái, nhưng nghĩ tới bộ dạng hung ác khủng bố vừa rồi của Diêm Trừng, suy nghĩ bo bo giữ mình rốt cuộc chiếm thế thượng phong, do dự một lúc cuối cùng cậu ta nhét tiền vào túi rồi xoay người rời đi.

    Cùng lắm thì sáng mai về sớm một chút nhặt xác Kỉ Tiễu đi…

    Bên trong cánh cửa, Diêm Trừng xử lý xong tên ‘TRình Giảo Kim’ đánh gãy chuyện tốt của hắn, tiếp tục quay đầu lại bò lên giường, đã thấy Kỉ Tiễu vừa rồi cong sa và dục vọng giờ trên mặt đã rút đi sắc thái mông lung, chỉ yên lặng nhìn trần nhà không động đậy.

    Diêm Trùng nằm rạp người qua, vươn tay nhẹ nhàng lướt qua khuôn mặt Kỉ Tiễu, lông mi thật dài của cậu khẽ run rẩy, sau đó hướng sang hắn nhìn, cặp mắt kia thanh minh, mâu quang trầm tĩnh, hẳn là đã tỉnh rượu.

    Diêm Trừng ngón tay dừng lại trên khóe môi Kỉ Tiễu, tiểu tâm là miết lên đôi môi mềm mại đó, thấp giọng nói: “Tớ thực sự thích cậu…thực sự rất thích.”

    Khẩu khí hắn thực nhẹ, âm tiết cuối khẽ run tiết lộ nội tâm không bình tĩnh của hắn.

    Kỉ Tiễu vẫn như vậy nhìn Diêm Trừng.

    Diêm Trừng cúi đầu, dùng môi thay ngón tay, nhẹ nhàng nghiền nát cánh môi Kỉ Tiễu, nụ hôn này hoàn toàn không thể so với kịch liệt bá đạo vừa rồi, càng như là sủng nịnh, mang theo tâm tình yêu chiều còn có chút thăm dò.

    Diêm Trừng kiên nhẫn thực tốt, nếu không hắn đã lần nữa chậm rãi ma xát hạ thân trướng lớn khiến Kỉ Tiễu vô pháp giãy dụa, hắn thật sự chỉ nguyện ý cùng Kỉ Tiễu đơn thuần thân mạt như thế.

    Liền như vậy hôn môi nhẹ nhàng như một nụ hôn kiểu Pháp, trên mặt hiện ra một loại biểu tình phức tạp tựa như kích động lại tựa như thống khổ, càng tiếp cận với đại bi lại mừng rỡ mà nhận được đền bù như mong muốn.

    Đơn giản khi đôi môi chạm nhau, Kỉ Tiễu lại chủ động mở miệng bắt đầu có chút biến hóa, Diêm Trừng đem lưỡi xâm nhập khoang miệng đối phương, ôn nhu mà dây dưa thổi quét sau đó là liếm hút. Một tay chậm rãi xốc ra cái chăn vì sợ lạnh mà hắn đã đắp lên cho Kỉ Tiễu, nhẹ nhàng tách hai chân cậu ra, vừa mơn trớn dục vọng phía trước đã phóng nhuyễn, vừa dừng lại ở địa phương bí ẩn đằng sau.

    Cho dù đã có chút tiếp xúc, nhưng ý nghĩa lần này bất đồng, Kỉ Tiễu trước ngực phập phồng muốn bản thân ổn định chút nhưng khi ngón tay Diêm Trừng xâm nhập vào trong, Kỉ Tiễu vẫn nhịn không được mà căng cứng thân thể.

    “Thả lỏng, đừng sợ…” Diêm Trừng ngậm vành tai Kỉ Tiễu trấn an.

    Ngón tay không nhanh không chậm tiến vào nơi bí ẩn, tuy rằng hắn cẩn thận nhưng Kỉ Tiễu vẫn khó chịu, bất quá cậu biết Diêm Trừng so với cậu còn ẩn nhẫn khó chịu hơn, mồ hôi kìm nén không ngừng chảy dọc sườn mặt hắn xuống, rơi lên ngực Kỉ Tiễu, mỗi giọt đều nóng đến kinh người.

    Rốt cục Diêm Trừng khàn khàn hỏi: “Có thể không?”

    Loại vấn đề này muốn Kỉ Tiễu phải trả lời thế nào, cậu dùng đuôi mắt nhìn Diêm Trừng, rõ ràng là vẻ mặt vừa oán trách vừa kì quái, nhưng bởi vì đuôi mắt ửng đỏ ẩm ướt lộ ra hương vị động lòng người không nói nên lời, Diêm Trưngg trong lòng nhộn nhạo, không nhịn nữa trực tiếp xông trận.

    Hậu huyệt bị cự vật của hắn kéo căng khiến Kỉ Tiễu cắn chặt khớp hàm, cậu không từ mà bám chặt lên vai Diêm Trừng, đầu ngón tay ở trên vai hắn tạo ra những vết hồng ngân dài.

    “Ừm….”

    Diêm Trừng đương nhiên không chịu nổi, hắn đã dùng lực nhẫn nại lớn nhất đời hắn rồi, cố gắng thong thả tiến vào chờ tới khi toàn bộ dục vọng của mình vào hết rồi mới khẽ thở dài hổn hển, hai người còn chưa chính thức tiến hành mà trên người đều đã ướt đẫm.

    Bị vách tràng Kỉ Tiễu vây quanh thít chặt tự vị tuyệt vời mà sung sướng, thắt lưng Diêm Trừng không đợi hắn khống chế đã tự mình luật động, chính là lúc khởi đầu còn khắc chế sức lực, dần dà, từ hạ thân lan tràn tới tứ chi rồi toàn thân đều rơi vào cảm xúc tuyệt vời mãnh liệt, Diêm Trừng quên mất nặng nhẹ, chỉ cảm thấy linh hồn mình giống như bị Kỉ Tiễu hút đi, lúc này chỉ có một mong muốn là đem người dưới thân hung hăng xỏ xuyên!

    Kỉ Tiễu khó nhịn mà thừa nhận, hậu huyệt từ trướng đau tới chết lặng, rồi chậm rãi một hương vị tê dại khác lạ dọc theo xương sống bắt đầu lan tràn, mà đương nhiên khi cự vật nóng bỏng của Diêm Trừng không cẩn thận đâm phải một chỗ nào đó bên trong Kỉ Tiễu thế nhưng nhịn không được rên rỉ ra tiếng, hai cánh môi cứ thế hé ra rên rỉ không thể khép lại được.

    Diêm Trừng trong việc này thường luôn sắc bén dị thường, hắn nhận thấy điều này, liên cường liệt bắt đầu công kích điểm đó liên tục, tuyến tiền liệt không ngừng mà bị kích thích, ép Kỉ Tiễu thừa nhận khoái cảm run rẩy, thần trí cũng bay mất.

    Thanh âm Kỉ Tiễu vốn rất hay, chỉ là cậu ít khi nói chuyện, hiện tại trong tiếng rên rỉ này lại mang theo một cỗ hương vị mềm mại đáng yêu, nghe được Diêm Trừng nhiệt huyết thượng não, chủ động dục phát ma lực bản thân.

    Bất quá Kỉ Tiễu lại thường xuyên bị kích thích có chút không chịu nổi, cậu nỗ lực đưa tay đẩy Diêm Trừng ra, lập tức lại bị Diêm Trừng chế trụ áp tới trước người, chân thon cũng bị hắn nâng lên gác lên vai hắn, nhượng hắn xâm nhập càng ngày càng sâu hơn.

    ….

    “Ưm…hừ…không..muốn… …A!”

    Liền cứ như vậy xỏ xuyên qua lại, Kỉ Tiễu không biết bị đâm chọc bao lâu, nhưng thắt lưng Diêm Trừng vẫn không dừng lại tiết tấu, Kỉ Tiễu cảm thấy nửa thân dưới mình cũng run lên, giọng nói đã khản đặc mở miệng ngăn cản.

    Diêm Trừng lại dùng ánh mắt tựa như lang sói gắt gao nhìn chằm chằm mặt Kỉ Tiễu lâm vào dục vọng, đem mỗi biểu tình của cậu đều khắc ghi vào trong mắt, vừa không quên chiếu cố dục vọng đã tràn ra niêm dịch của cậu.

    “Không được..Kỉ Tiễu, cậu nhìn xem….” Diêm Trừng lại dùng lực đâm mạnh vào trong người Kỉ Tiễu, đối lấy cậu theo phản xạ bám chặt lấy vai hắn, bên trong cũng thít chặt và hút hắn nhiều hơn: “Thân thể cậu không buông tha tớ…”

    “ưm a….”

    Lại thêm một đợt tiến công mạnh mẽ khác, tiếng rên rỉ của Kỉ Tiễu giờ gần như là tiếng nức nở, bụng dưới buông lỏng liền bắn hết ra tay Diêm Trừng, cự vật ở sâu trong dũng đạo hậu huyệt cũng càng dùng sức, không lâu sau Diêm Trừng cũng buôn vũ khí đầu hàng mà bắn sâu vào trong cậu.

    Ánh mắt Kỉ Tiễu đều không mở ra được, cảm nhận côn th*t xụi lơ từ sau dư vị cao trào lại nhanh chóng khôi phục bên trong mình, Diêm Trừng cúi đầu hôn môi cậu, cậu lắc đầu cầu xin: “Không được…”

    Diêm Trừng cũng biết Kỉ Tiễu mệt, nhưng cả người hắn như trước chìm trong sung sướng hưng phấn, thật vất vả mới có thể có được người này, hắn ước gì có thể đem Kỉ Tiễu nuốt luôn vào bụng.

    Kỉ Tiễu vô lực bị Diêm Trừng lật người lại, từ sau lưng lại tiếp tục ra vào, nếu có thể, cậu thật muốn cho Diêm Trừng vài cái tát, nhượng hắn một vừa hai phải, nhưng hiện tại ngay cả khí lực giơ tay lên cậu cũng không có, chỉ có thể mơ hồ bị người nọ gây sức ép, sau đó một lần lại một lần bị khoái cảm tuyệt đỉnh thổi quét…

    Chương 94

    Chờ tới khi hắn thỏa mãn thì Kỉ Tiễu đã rơi vào hôn mê, không có động tĩnh gì,nhưng cậu có thể mơ hồ cảm giác được Diêm Trừng rút ra từ người cậu, sau đó đi chuẩn bị nước ấm, tiếp dùng khăn mặt cẩn thận lau mặt và người mình, tới lui qua lại nhiều lần, thắng tới khi đem toàn thân Kỉ Tiễu lau khô sạch sẽ thư thái mới tới phiên hắn đi tắm rửa.

    Ngày đông lạnh, nước ấm của trường đã sớm tắt, Diêm Trừng tới khi trở về giường toàn thân run lạnh, đông lạnh tới độ Kỉ Tiễu nằm bên cạnh cũng khẽ run lên một cái, nhưng dù vậy vẫn không tỉnh lại.

    Diêm Trừng tự làm ấm bản thân xong mới vươn tay ôm Kỉ Tiễu kéo vào lòng ủ ấm cho cậu, Kỉ Tiễu cảm nhận được nguồn nhiệt ấm óa cũng ngoan ngoãn rúc vào trong lòng hắn không giãy dụa, mắt vô lực nhắm tịt, trên mặt mang theo chút hư huyến mệt mỏi sau tình dục, nhượng Diêm Trừng bất tri bất giác tâm đau xót, nhưng càng nhiều là thỏa mãn.

    Hắn cúi đầu hôn lên đôi môi cậu vẫn chưa tiêu sưng, rồi ôm chầm lấy người ta nhập mộng đẹp.

    …..

    Hôm sau, Kỉ Tiễu ngủ thẳng tới mặt trời lên cao mới mở mắt, người bên cạnh đã đi mất, cậu lẳng lặng nằm trên giường phát ngốc, cảm giác toàn thân nhức mỏi vô lực. cậu biết trạng thái của mình hiện không tốt lắm, nhưng cũng không nghĩ tới lại mệt như vậy, chống đỡ thân thể đứng dậy mặc áo ngủ, chỉ mới thế cũng tốn không ít sức lực, tới khi xuống tới giường hai chân cũng hết sức, một chút khí lực cũng không sử dụng được.

    Diêm Trừng đẩy cửa tiến vào thấy Kỉ Tiễu tư thế không được tự nhiên lảo đảo muốn xuống giường, Diêm Trừng trong lòng cả kinh, vội chạy tới ôm thắt lưng bế cậu xuống.

    Kỉ Tiễu thấy Diêm Trừng xuất hiện hai mắt lóe lóe, trên mặt cảm xúc lãnh đạm bị xé vớ tối qua lại được cậu cố gắng to bổ kéo về.

    Diêm Trừng biết mình hôm qua có chút không tiết chế, cho nên thời gian kế tiếp tự nhiên hầu hạ Kỉ Tiễu thư thư phục phục, hết đỡ cậu vào nhà vệ sinh, giúp đánh răng chải đầu rửa mặt, lại dâng lên bữa sáng nóng hổi ngon lành, Kỉ Tiễu chỉ cần ngồi một chỗ, ngay cả cơm ăn cũng chỉ cần há miệng nhai nuốt, một ngón tay cũng không cần động.

    Tôn Tiểu Quân trở về thấy Diêm Trừng một bộ quản gia ân cần, đứng bên giường Kỉ Tiễu bưng trà rót nước, còn tri kỉ hỏi cậu: “Có nóng không?”

    Kỉ Tiễu không đế ý tới hắn, chỉ thản nhiên liếc mắt nhìn Tôn Tiểu Quân, rồi lại cúi đầu đọc sách.

    Diêm Trừng nhận lại cốc nước mới hướng Tôn Tiểu Quân nhìn lại, Tôn Tiểu Quân cũng đánh gia hai người này, cảm giác ánh mắt Diêm Trừng bắn tới liền vội ha hả cười cười, trong lòng lại cảm thấy tràn đầy kinh ngạc.

    Hai người này hôm qua không đánh nhau sao? Sao sang nay Diêm Trừng còn ở đây? Là ngủ lại sao? Đánh xong còn ngủ lại? hai người làm hòa rồi? tốc độ cũng nhanh thật.

    Tôn Tiểu Quân từ trên bàn đưa một quyển sách cho Kỉ Tiễu: “Hôm qua mới phát sách bài tập, tớ nhận giùm cậu.” Kỉ Tiễu nhận sách nhỏ giọng nói: “Cảm ơn…”

    Tôn Tiểu Quân cảm thấy kì quái: “Cậu bị cảm à?” giọng nói của Kỉ Tiễu thực khàn, rõ ràng không phải là trạng thái bình thường.

    Kỉ Tiễu cứng ngắc, hàm hồ gật đầu.

    Diêm Trưng ở bên cạnh không e dè chỉnh lại góc chăn cho Kỉ Tiễu, không quên nói: “Bài tập từ hãy làm, cậu nghỉ ngơi trước đi.”

    Kỉ Tiễu lại cầm bút và đồ dùng tới, trực tiếp viết viết.

    Tôn Tiểu Quân sắp xếp sách vở liền cảm nhận được từ đối diện phóng tới ánh mắt oán hận, tâm khẽ run lạnh, nhanh chóng lấy sách vở xong liền chuồn ra ngoài.

    “Ha, về sau chỉ được nghỉ ngày chủ nhận, tớ về nhà chút, lấy đồ mùa đông.” Vừa nói lòng bàn chân bôi dầu bay mất.

    Vừa cảm thán trong đầu: nơi đây không nên ở lâu!

    Trong phòng lại lần nữa chỉ còn hai người, trên bàn Diêm Trừng đào ra được lò sưởi ấm trước đây hắn mang tới nhưng bị Kỉ Tiễu nhét vào trong tủ, cắm điện, cả căn phòng trở nên ấm áp hơn.

    Kỉ Tiễu làm hơn phân nửa bài tập xong, rốt cục nhịn không được ngẩng đầu lên, nhìn Diêm Trừng vẫn còn ngồi chỗ kia nhìn mình.

    Kỉ Tiễu vốn định mặc kệ hắn muốn làm gì thì làm, nhưng khi cậu cảm thấu ánh mắt Diêm Trừng dán lên người mình, lại không từ mà ngẩn ngơ.

    Diêm Trừng trước kia chinh là thích nhìn chằm chằm Kỉ Tiễu như vậy, khi lên lớp, khi ăn cơm, khi nghỉ ngơi, khi cậu vẽ, dù sao chỉ cần hai người ở chung với nhau, ánh mắt Diêm Trừng hơn phân nửa thời gian đều là ở trên người Kỉ Tiễu.

    Kỉ Tiễu cũng không phải đồ ngốc, đương nhiên có thể cảm giác được, nhưng dĩ vãng cậu còn có thể tỏ ra lạnh nhạt, mặc Diêm Trừng lăn qua lộn lại cũng không hề gì, nhưng hiện tại tầm mắt Diêm Trừng rõ ràng không giống trước.

    So với trước kia càng rõ ràng thâm tình hơn, tựa như một cái thiên la địa võng chặt chẽ bao trùm lấy Kỉ Tiễu, nhượng cậu không thể trốn cũng không thể tránh né.

    Nhưng khi thấy Kỉ Tiễu ngẩn ngơ, Diêm Trừng khẽ bật cười ra tiếng, ánh mắt kia bao hàm tỉnh cảm sâu đậm cùng ý cười lưu chuyển không hề che dấu.

    “cơm trưa cậu muốn ăn gì?” Diêm Trừng hỏi.

    Kỉ Tiễu chần chờ một lúc mới thản nhiên cúi đầu nói: “Tùy tiện.” nhưng mà ngay sau đó, vành tai tinh tế lại khẽ đỏ ửng lên.

    Nghỉ tết dương được 3 ngày, Diêm Trừng rất muốn cùng Kỉ Tiễu tiếp tục ôn tồn dây dưa nhưng hắn muốn nhân dịp này trở về a thị một chuyến, bà ngoại cũng đi cùng hắn.

    Quốc khánh hắn không về, lần này vừa tới cổng Diêm gia đã bị ông nội tha đi, mà bà ngoại lại tới thăm con gái mình, trước khi rời đi bà cho hắn một ánh mắt ra hiệu.

    Diêm Hồng Tá cũng đang ở nhà, hiển nhiên là vì cố ý chờ con trai mình, Diêm Trừng cũng không lãng phí thời gian, trực tiếp vào thẳng vấn đề.
    “Con muốn học đại học ở trong nước.” Diêm Trừng nói.

    Diêm Hồng Tá hỏi: “Con tính thế nào?”

    “Con cảm thấy giáo dục trong nước tuy rằng không tính là kiện toàn nhưng rất có tiếng, ít nhất con cảm thấy bản thân thích ứng không tệ lắm.”

    “Ở nước ngoài con không thích ứng được?” Diêm Hồng Tá hoài nghi.

    Diêm Trừng nói: “Con không muốn ra nước ngoài lúc này.”

    Ông nội liên tiếp gật đầu: “Không xuất ngoại thì không xuất ngoại, ở nước ngoài thái dương cũng đâu có lớn hơn tý nào.” Ông vốn tư tưởng bảo thủ hơn nữa còn luyến tiếc tôn tử, nếu nó đi thì đến bao giờ mới được nhìn thấy nó.

    Diêm Trừng nhìn về phía Diêm Hồng Tá: “thành tích của con hiện này thì việc thi đại học cũng không khó, coi như là một loại khảo nghiệm với bản thân, cả nhà không phải đều muốn con học hành thành tài ở U thị sao, vạn nhất đến lúc đó con không đỗ, vậy con tự nhiên sẽ xin ba ra nước ngoài cũng chưa muộn.”

    Với thân phận của Diêm Hồng Tá, đối với hoàn cảnh trong nước khó tránh khỏi mang theo chút chủ quan ý thức, nhưng nếu phủ nhận quá mức không phải là tự tát vào mặt mình sao, cho nên Diêm Trừng có thể tán thành kỳ thật cũng tương đối hợp ý ông.

    Diêm Hồng Tá tự vấn một lúc, sao mới thản nhiên nói: “Con đã lớn, có suy nghĩ của bản thân thực không tồi, nhưng vẫn phải biết đúng mực.”

    Diêm Trừng vuốt cằm tỏ vẻ đã hiểu.

    Ông lại nói: “Ta hy vọng biểu hiện của con không để ta hối hận là được, chính là chỗ mẹ con…”

    Diêm Trừng sớm đã có chuẩn bị tâm lý: “Con sẽ nói với mẹ.”

    Diêm Trừng xoay người muốn đi Diêm lão thái gia bỗng nói: “Tiểu Trừng, con..đừng gấp, từ từ nói, mẹ con hẳn có thể hiểu được.”

    Diêm Trừng không lên tiếng, mở cửa đi sang sân viện bên cạnh.

    Trước cửa bà Trần thấy Diêm Trừng nhỏ giọng nói: “Phu nhân vừa tỉnh.”

    Diêm Trừng hỏi: “Mẹ con có khỏe không?”

    Bà Trần nói: “Hai hôm nay ngực có chút không thoải mái, bác sỹ đã tới khám vè kê đơn, còn phải tiếp tục theo dõi.”

    Diêm Trừng lại hỏi thêm vài câu, vừa nói vừa tới phòng Đàm Oanh.

    Đàm Oanh đang ngời ở tiểu viện uống trà trên người có đắp một cái chăn dày, bà ngoài ngồi đối diện, hai người đang trò chuyện gì đó, thấy Diêm Trừng tới, bà ngoại ngừng lại, Đàm Oanh thì không quay đầu.

    Bà ngoại đối Diêm Trừng ngoắc ngoắc gọi lại, Diêm Trừng đi qua tới bên người bà ngồi xuống, bà ngoại tiếp tục nói: “…Mẹ muốn cho nó theo ngành sinh vật nhưng nó lại theo ông ngoại, nó đã không thích thì có miễn cưỡng cũng không được gì.”

    Đàm Oanh uống trà không nói gì.

    Bà ngoại quay đầu nhìn Diêm Trừng nói: “Nhưng cũng may cháu ngoại mẹ không chịu thua kém, chưa để mẹ mất mặt lần nào, mỗi lần mẹ tới trường họp phụ huynh cho nó, đều mừng rỡ có thể trẻ hơn được mấy tuổi.”

    Diêm Trừng nhếch môi cười, ý cười lại không lan tới mắt.

    Đàm Oanh rốt cục nâng mi mắt lên, dáng người cô gầy yếu nhưng ánh mắt phá lệ thanh minh, khi nhìn ai đều toát ra một cỗ khí thế tự nhiên sẵn có.

    Cô hỏi Diêm Trừng: “Vì sao đổi chú ý?”

    Diêm Trừng nói: “Con đã quen sinh hoạt và học tập trong nước, lúc gần đi mới phát hiện không thể nào nguyện ý.” đây thực sự là lời nói thật.

    Đàm Oanh lại hỏi: “Còn gì không?”

    Diêm Trừng nghĩ nghĩ: “Ngôn ngữ còn chưa được, trước đó bỏ bê.”

    Đàm Oanh nói: “Đại học gì? Có kế hoach chưa?”

    Diêm Trừng trả lời cẩn thận: “U đại, mục tiêu hàng đầu.”

    Bà ngoại ở bên cạnh gật đầu.

    Đàm Oanh lại hỏi: “Từ lúc nào thì có suy nghĩ này?”

    “Lúc nghỉ hè.”

    “Vậy sao lúc đó không nói?”

    Diêm Trừng nhất thời nghẹn lời, một lúc mới nói: “Khi đó…còn chưa có quyết định.”

    Bà ngoại thấy vậy, vội cười nói: “Trẻ con có lý tưởng của mình là chuyện tốt, chúng ta đều biết rõ, giáo dục trong nước tuy có nhiều lỗ hổng nhưng cũng không phải không học được gì, có thể ra nước ngoài cũng là cái tốt nhưng nếu không xuất ngoại thì cũng không phải không thành tài được.”

    Đàm Oanh vẫn nhìn Diêm Trừng: “Là ai dạy con làm việc lại tùy tâm sở dục như vậy?” thanh âm cô vẫn không nhanh không chậm không nóng không lạnh mà nhẹ nhàng, nhưng ẩn ý bên trong lại khiến Diêm Trừng nghe được hơi thay đổi sắc mặt.

    “Phải nhớ rằng mỗi người đều phải chịu trách với mỗi hành vi của mình.” Đàm Oanh lại nói: “Con cảm thấy mình có thể tự quyết định như vậy thì là thành thục ưu tú sao? Nhưng, trong mắt ta, đó chỉ là qua loa ấu trĩ.”

    Lời này vừa nói ra đến ngay cả bà ngoại cũng phải nhăn mi, Đàm Oanh bình thường cùng Diêm Trừng cũng không quá thân cận, nhưng ngay cả những lời nói ấm áp giữ mẹ cũng cơ hồ giữa bọn họ cũng chưa từng nói qua, đồng thời, Đàm Oanh cũng chưa từng nói nặng với Diêm Trừng, điều cô quan tâm nhất chính là Diêm Trừng khỏe mạnh cùng thành tích của hắn, còn lại hết thảy trong mắt cô chỉ là lạnh nhạt, tựa như không liên quan tới mình.

    Cho nên, bà ngoại cũng không dự đoán được con gái mình lần này lại tức giận như vậy, bà cũng không rõ nguyên do, nhưng vẫn nói đỡ cho ngoại tôn mình.

    “thành tích học tập của Diêm Trừng thế nào ta rõ ràng, thực sự rất không tồi, hơn nữa lần này còn có tiến bộ rất lớn, ta cảm thấy nó không hẳn là suy nghĩ không chu toàn, chúng ta…là người thân, phải cho nó tín nhiệm lớn nhất.”

    Câu nói của bà ngoại nghe có chút nghiêm túc, Đàm Oanh trầm mặc nhưng thần sắc trên mặt vẫn là lạnh lùng.

    Lại nghe Diêm Trừng nói nhỏ: “Con qua loa ấu trĩ? Vậy mẹ hiểu con được bao nhiêu? Con xuất ngoại hay không xuất ngoại với mẹ mà nói có gì nhau đâu?”

    Đàm Oanh ngẩn ra, sắc mặt lập tức liền tái nhợt, khí tức cũng gồ ghề hơn.

    Bà Trần vợi chạy tới, bà ngoại cũng sửng sốt, Diêm Trừng trước đây chưa từng không quy củ như vậy.

    Bà hoàn hồn cao giọng: “Diêm Trừng! con nói cái gì vậy?! đây là thái độ của con đối với mẹ mình sao? Con đi ra ngoài cho ta!”

    Diêm Trừng nhìn thân thể Đàm Oanh run nhè nhẹ, hấp háy môi, khó được khi quật cường mở cửa ra ngoài.

    Sau khi trở lại phòng mình, lăn lộn hồi lâu trên giường, hắn lấy di động ra gọi cho Kỉ Tiễu.

    Kỉ Tiễu tiếp, Diêm Trừng nghe tiếng ồn ào ở bên kia vọng lại hỏi: “Cậu đang ở ngoài đường sao?”

    Kỉ Tiễu “ừ” một tiếng.

    “Tới nhà xuất bản?”

    Kỉ Tiễu lại “ừ.”

    Diêm Trừng nhìn đồng hồ, sắp tới giờ ăn tối: “Sao lại trễ vậy?”

    Kỉ Tiễu nói: “Có chút việc.”

    Diêm Trừng: “Việc gì?”

    “Có một hoạt động.”

    Dưới sự truy vấn của hắn, Kỉ Tiễu đơn giản nói, Diêm Trừng nghe, không biết nghĩ tới cái gì mà tâm tình tốt hơn chút, hắn cùng Kỉ Tiễu hàn huyên thật lâu mới lưu luyến cúp điện thoại.

    Vừa để di động xuống, nụ cười bên môi hắn trong giây lát lại tiêu thất.

    ….

    Diêm Trừng ngày hôm sau phải trở về U thị, lúc đi đều được cả nhà ra tiễn, hai vị gia chủ Diêm gia sau khi nghe kể lại chuyện kia thì không nói gì, chỉ có ông nội lặp lại một lần bảo Diêm Trừng không cần nóng vội.

    Một vòng dặn dò chào hỏi xong, Diêm Trừng tới sân viện bên cạnh, nhưng Đàm Oanh không có ra gặp hắn, chỉ có bà Trần ra nói cô bị bệnh.

    Diêm Trừng trong lòng cũng không chịu nổi, nhưng vẫn không hỏi nhiều, cũng không giải thích, chỉ nhờ bà Trần chuyển lời từ biệt và nói mẹ nghỉ ngơi nhiều hơn, sau đó không quay đầu rời đi.

    Bà Trần nhìn theo bóng dáng Diêm Trừng, khẽ thở dài.

    Chương 95

    Tết dương lịch qua đi không bao lâu, cuộc thi cuối kì cũng tới ngay sau đó, trường Phụ Trung lúc này trên cơ bản đã hoàn thành xong chương trình học trong sách giáo khoa, giờ chỉ còn tập trung vào ôn thi chuẩn bị thi đại học. mà phạm vi thi cuối kì bao hàm toàn bộ chương trình học của lớp 12, thậm chí có thể đây là kì thi thử cho kì thi đại học, nhà trường sẽ căn cứ vào thành tích kì thi này để phân loại định hình chọn trường cho học sinh, nói thẳng ra chính là nghiệm chứng xem mỗi học sinh nên thi trường nào để phù hợp với thành tích của mình.

    Các học sinh đương nhiên toàn lực ứng phó, mà cuối cùng thành tích được công bố lại vừa buồn vừa vui.

    Kỉ Tiễu không cần phải nói, vị trí số 1 của cậu trong ban tự nhiên không dễ dàng bị lung lay như vậy, vả lại điểm số của cậu thường cách điểm số của người vở vị trí thứ 2 khoảng 10 điểm, khiến người ta theo không kịp. Diêm Trừng so với cậu thì càng kém hơn chút nữa, hắn tự cho rằng mình có thể bảo trị vị trí thứ 2 nhưng không ngờ lần này lại tụt xuống vị trí thứ 5, này còn chưa hết, khiến hắn nghẹn khuất nhất chính là Dương Khiếu lần này phát huy không tồi, lấy hơn 2 điểm xếp ngay phía trên hắn, Diêm Trừng nhìn bảng thành tích bên ngoài cười cười nhưng trong nội tâm nghĩ gì chi mình hắn hiểu.

    Sau ki thi cuối kì, trường Phụ Trung vẫn học tiếp một tuần, thẳng tới trước năm mới 2 ngày mới được nghỉ.

    Diêm Trừng bị bà ngoại đuổi ra khỏi nhà, sau khi lần trước trở về từ a thị, bà ngoại đã không còn hòa nhã với hắn, trong lòng bà oán trách Diêm Trừng không hiểu chuyện, không biết thông cảm cho tâm tình của Đàm Oanh, nhưng lại âm thầm đau lòng quan hệ của hai mẹ con, từ nhỏ hắn đã không được hưởng thụ sự chăm sóc của mẹ. cho nên nói nói ông ngoại ra nước ngoài họp thuận tiện mang theo cả Quế bà bà, Diêm Trừng một mình ở nhà không ai lo cơm nước, kì thật bà ngoại vẫn hy vọng Diêm Trừng sớm trở về thăm mẹ, cố gắng tu bổ lại mối quan hệ vốn không có nhiều tình cảm giữa hai mẹ con.’

    Diêm Trừng cũng không từ chối, sảng khoái cầm đồ đạc lên máy bay, trước khi đi có gọi điện cho Kỉ Tiễu.

    Sau hôm Diêm Trừng rời khỏi U thị, Kỉ Tiễu cũng tu dọn đồ đạc rời kí túc.

    Xách hành lý xuống lầu, Kỉ Tiễu đứng ở cổng trường chờ xe taxi, trong lúc vô tình ngẩng đầu lên lại thấy hai thân ảnh vô cùng quen thuộc ở phía trước.

    Bọn họ lúc đầu cũng chỉ đứng đối diện nói chuyện, nhưng đột nhiên một trong hai bước lên một bước kéo người kia, người kia giãy dụa, hai người cứ như vậy triển khai một hồi giằng co, người kia rõ ràng khí lực không địch lại đối phương, bị người cao hơn phản tay áp chế lên tường trong ngõ nhỏ.

    Lúc này, vừa lúc có một chiếc xe taxi tới, lái xe giúp Kỉ Tiễu mang hành lý cho vào cốp, hai người kia vẫn còn đang dây dưa, người bị áp vào tường nhất thời trốn không thoát, ngay sau đó, nghiêng đầu chống lại tầm mắt của Kỉ Tiễu.

    Người nọ nhãn tình sáng lên, thừa dịp người cao hơn chưa chuẩn bị, đối với gã đạp cho một cước, đối phương kêu lên một tiếng đau đớn, người nguyên bản đang bị khống chế vội vàng hướng phía đối diện chạy tới, gã cũng vội đuổi theo.

    Kỉ Tiễu vừa ngồi và ghế sau, cửa bên kia cũng bị người mở ra, một người tiến vào, nhanh chóng đóng cửa xe khóa lại.

    Lái xe hoảng sợ, do dự không động.

    Kỉ Tiễu cũng không động đậy, thẳng thắp nhìn người không mời mà tới Vương Hi Đường, lại nhìn người đằng sau mặt đằng đằng sát khi Liêu Viễn Đông.

    Vương Hi Đường hơi thở còn chưa ổn định: “Cho tớ đi nhờ một đoạn.”

    Liêu Viễn Đông ở bên ngoài gõ gõ cửa chỗ Hi Đường ngồi, ý bảo cậu xuống xe, Kỉ Tiễu nghe thấy anh ta nói: “Em hiện tại lăn xuống cho tôi, tôi còn có thể cho em một đường sống.”

    Vương Hi Đường nhìn cũng không thèm nhìn anh ta, chỉ chăm chăm nhìn phía trước, gương mặt lạnh nhạt gắt gao chau mày.

    Liêu Viễn Đông ngược lại nhìn sang Kỉ Tiễu, trong mắt ẩn chưa uy hiếp.

    Kỉ Tiễu ngược lại cùng anh ta nhìn nhau một cái, nhưng tức khắc mở miệng, mặt không đổi sắc nói với lái xe: “Đi thôi.”

    Lái xe dẫm chân ga, xe taxi dưới tầm mắt giết người của Liêu Viễn Đông dần chạy mất hút.

    Chiếc xe chạy đi rất xa rồi, lúc này Vương Hi Đường luôn thẳng lưng lúc này mới chậm rãi buông lỏng xuống, cậu quay đầu đối Kỉ Tiễu nói: “Cám ơn…”
    Kỉ Tiễu không trả lời, chỉ quét mắt nhìn cổ tay Vương Hi Đường, trên đó vẫn còn in hằn một vòng dấu tay hồng hồng, còn có khóe môi, bị rách một chút, ân ẩn thấy được tơ máu.

    Nhận thấy ánh mắt của Kỉ Tiễu, Hi Đường dùng mu bàn tay lau đi vết máu nơi khóe miệng tự giễu nói: “Tớ đoán sai rồi, đúng là có bệnh chó dại.” cắn một cái còn chưa tính, còn đuổi theo muốn đem chính mình lây bệnh mới bỏ qua.

    Kỉ Tiễu lời nói hững hờ: “Gọi chủ nhân con chó tới là được rồi.”

    Vương Hi Đường ngẩn ra, cười nói: “Cậu quả nhiên là…” vế sau không nói ra miệng, chỉ lắc đầu: “Việc này tớ nghĩ thế nào thì cứ để như thế, làm lớn chuyện cũng không ý nghĩa.” Hơn nữa dù có làm lớn, thì hiện tại…

    Nhìn vẻ mặt Vương Hi Đường do dự, Kỉ Tiễu cũng không nói thêm gì nữa, lấy di động ra nhắn tin.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    Vương Hi Đường hỏi Kỉ Tiễu: “Cậu định đi đâu?” bởi vì lúc trước Diêm Trừng nhờ cậu điều tra chuyện Trì Xu Di mặc dù không nói rõ bà ấy có quan hệ thế nào với Kỉ Tiễu nhưng Vương Hi Đường là ai? Cậu đối với thông tin cơ bản về Kỉ Tiễu cũng coi như trong lòng biết rõ, hiện tại nhìn đường đi này, rõ ràng không phải là về Trì gia, cho nên khó tránh khỏi có chút ngạc nhiên.

    Kỉ Tiễu nói: “Sân bay.”

    Vương Hi Đường có chút ngoài ý muốn, nhưng cũng không hỏi nhiều chỉ gật đầu, sau đó nói lái xe cho cậu xuống ở phía trước, lúc đi xuống định nhắc nhở Kỉ Tiễu cẩn thận một chút, dù sao Liêu Viễn Đông chính là rất thù dai, nhưng vừa nghĩ tới Diêm Trừng, lại buông lỏng, ít nhất là trước khi Diêm Trừng mất hứng thú với Kỉ Tiễu, Liêu Viễn Đông khẳng định sẽ không động đến Kỉ Tiễu.

    Mà chính mình… Vương Hi Đường nghĩ thầm, xương thịt cũng không phải thuần tươi mới, chó chẳng lẽ có khả năng gặm suốt đời sao.

    ….

    Máy bay của Kỉ Tiễu vừa hạ cánh, cậu mở di động liền nhận được điện thoại của Diêm Trừng.

    “Tớ đến rồi, cậu ở đâu?”

    Kỉ Tiễu đi ra ngoài, liếc mắt một cái liền thấy được một người đứng ở trong đám đông cao hơn hẳn một cái đầu.

    Diêm Trừng cũng nhìn thấy cậu, cúp điện thoại tươi cười tiến lên đón, tiếp nhận hành lý của cậu.

    “Biết ngay cậu sẽ tới sớm, may mắn tớ đi trước.”

    Kỉ Tiễu còn đang tìm đường trên di động, Diêm Trừng nói: “không cần tìm nữa, tớ đưa cậu qua, xe đang chờ ở bên ngoài.”

    Kỉ Tiễu lần này đương nhiên không phải vì Diêm Trừng mới tới A thị, cậu là bởi vì nhà xuất bản đang làm một hoạt động bình chọn, ở U thị chỉ là một chi nhánh mà thôi, lần này nhà xuất bản đang tổ chức bình chọn danh hiệu ‘họa sĩ mới xuất sắc’ trên mạng, và công khai trao giải. Kỉ Tiễu vì có gửi bản thảo ở đó một thời gian, tuy rằng đề tài cậu vẽ tương đối ‘trong sạch’, phong cách vẫn còn đơn giản nhưng cũng bởi vì cậu còn nhỏ, kinh nghiệm ít, nghe nói độc giả bình thường phản hồi cũng không tệ lắm cho nên lần này tự nhiên cũng có tư cách tham gia, hơn nữa ở phương diện này cậu có quan hệ, ai cũng hiểu được, cậu là do Liêu Viễn Đông đề cử, tiêu chuẩn nghiệp vụ không kém, nhà xuất bản ai loại ai cũng nhất định không loại cậu.

    Kỉ Tiễu cũng không khách khí, cậu trả giá sức lao động được hồi báo cũng là bình thường, hơn nữa còn có tiền thưởng rất lớn, không lấy mới là có vấn đề, chính là yêu cầu đặc biệt đến tổng bộ ở A thị lĩnh thưởng. trước đó cậu tùy ý nói với Diêm Trừng, cũng không có nói địa điểm, không nghĩ tới Diêm Vương thần thông quảng đại tùy thời đem chuyện của Kỉ Tiễu trở thành đại sự liền tìm hiểu rõ ngọn ngành, cho nên nói, Kỉ Tiễu bay chuyến nào, khi nào tới, tới đâu lĩnh thưởng, đường đi thế nào hắn so với Kỉ Tiễu còn nắm rõ hơn.

    Kỉ Tiễu là lần đầu tới A thị, quả thật không quá quen thuộc, cũng sẽ không tranh luận nhiều với Diêm Trừng, tự nhiên là đi theo đối phương lên xe.

    Lễ trao giải này cũng thực náo nhiệt, được tổ chức tại một hội trường của trường đại học bán công lập, độc giả may mắn có thể vào trong hội trường tham dự, cho nên Kỉ Tiễu muốn đi đăng kí trước, hôm sau mới là ngày chính thức trao giải lĩnh thưởng.

    Diêm Trừng vốn đã có tính toán riêng sau khi Kỉ Tiễu tới A thị, nhưng ai ngờ đăng kí xong, nhân viên ban tổ chức lại ân cần hỏi Kỉ Tiễu có cần đưa tới khách sạn họ đã chuẩn bị không, bọn họ đã được lãnh đạo phân phó nhưng cũng không nhận ra Diêm Trừng, vì thế còn không biết mình đang vuốt mông ngựa.

    Lúc này Diêm Trừng nhắc lại ý kiến của mình tự nhiên Kỉ Tiễu sẽ không nguyện ý, vì thế chỉ có thể oán hận mà cùng Kỉ Tiễu tới phòng khách sạn, rồi ở cùng cậu tại đó nửa ngày, thẳng tới buổi tối không thể không rời đi.

    Hôm sau chính là lễ trừ tịch, Diêm gia không ít việc bận rộn, nhưng mà trời vừa sáng Diêm Trừng đã hớn hở chạy tới chỗ Kỉ Tiễu.

    Hoạt động trao giải phải 2h chiều mới bắt đầu, nhưng buổi sáng cũng không ít hoạt động vui chơi giải trí, nào là cosplay, rồi triển lãm ảnh, mô hình khiến cho các otaku bị hấp dẫn đến mất hồn.

    Kỉ Tiễu đợi hơn một giờ mới tới phiên cậu lên sân khấu, cùng được nhận giải với cậu còn 4 người nữa, nhưng bọn họ đa phần là chuyên nghiệp, hơn nữa cũng hơn 20, 30 tuổi, điều này khiến Kỉ Tiễu đứng cạnh bọn họ trông đặc biệt ngây ngô, cậu mặc dù khí tức lạnh lẽo nhưng rốt cuộc cũng là lần đầu tiên lộ diện trước mặt đông người như vậy, lại thêm MC còn bắt bọn họ phải phát biểu cảm nghĩ.

    Kỉ Tiễu liếc mắt một cái liền thấy Diêm Trừng đang ngồi chễm chệ tại hàng ghế đầu tiên sát khán đài nhất, cậu trừng trừng nhìn đối phương, liền thấy Diêm Trừng dùng khẩu hình miệng phát âm nói với cậu: Đừng khẩn trương.

    Kỉ Tiễu nhận mic từ MC, như bình thường là lời ít ý nhiều, chỉ giới thiệu tác phẩm của mình, còn có tên, trước sau chỉ có 2 câu nói, sau đó không nhìn tới một tầm mắt nóng bỏng từ khán đài luôn dán lên người mình cùng vị MC luôn muốn cậu nói nhiều hơn chút, theo mấy người kia sảng khoái đi xuống.

    Diêm Trừng đã chạy tới chân cầu thang đợi cậu, vừa thấy Kỉ Tiễu, cũng mặc kệ xung quanh có bao nhiêu người cứ như vậy một phen nắm tay cậu, quả nhiên một mảnh lạnh lẽo còn có ẩm ướt của mồ hôi, Diêm Trừng không khỏi cười nói: “Được rồi, đã xong rồi, chúng ta đi thôi.”

    Kỉ Tiễu một tay cầm giấy chứng nhận và phần thưởng, tay kia cảm thụ lòng bàn tay ấm áp khô ráo của Diêm Trừng, hai người cứ như vậy ly khai hội trường.

    Diêm Trừng quan sát sắc mặt Kỉ Tiễu, nguyên bản lĩnh thưởng xong thì sẽ trở về u thị, vừa lúc còn có thể về Trì gia ăn cơm tất niên, tuy rằng không biết Trì Xu Huyên có trở về hay không, Khương Chân cũng không có nhà.

    Lúc này nghe Diêm Trừng nói, Kỉ Tiễu ngưng lại rồi lắc lắc đầu.

    Diêm Trừng không muốn buông tha: “Nhà của tớ mọi người rất thoải mái, chỉ ăn một bữa cơm thôi, còn lại sẽ không gặp bọn họ.”

    Kỉ Tiễu không nói.

    Diêm Trừng không ngừng cố gắng: “Hôm nay là đêm trừ tịch, chúng ta không thể cùng đón năm mới sao? Tớ muốn cùng cậu trải qua….”

    Kỉ Tiễu giương mắt nhìn hắn, chỉ thấy Diêm Trừng lúc này cũng đang thâm tình chăm chú nhìn mình.

    “Chúng ta cùng ăn cơm tất niên, cùng đoàn viên nhé.”

    Đoàn viên…

    Kỉ Tiễu ở trong lòng nhẹ nhàng nhấm nuốt hai chữ này.

    “Kỉ Tiễu.” Diêm Trừng thấy ánh mắt Kỉ Tiễu lóe sáng, biết cậu bắt đầu dao động, vừa vui sướng vừa đau xót, hắn nhịn không được vươn tay ôm chặt cậu vào lòng, ngữ khí cực kì nhẹ nhàng mềm mại, gần như khẩn thiết: “Theo tớ về đi…”

    Chương 96

    Kỉ Tiễu và Diêm Trừng cùng nhau về Diêm gia, cả trong và ngoài nhà chính có không ít người cũng vì bữa cơm tối tất niên mà tập trung đông đủ. Diêm Trừng tiến vào tất cả mọi người ngẩng đầu đối với hắn nhiệt tình chào hỏi. ngay sau đó tầm mắt rơi lên người Kỉ Tiễu, Kỉ Tiễu chỉ yên lặng cúi đầu đi theo Diêm Trừng.

    Một nam nhân trung niên khoảng hơn 50 tuổi vừa lúc đi xuống lầu, thấy Diêm Trừng liền gọi hắn.

    Diêm Trừng cũng coi như lễ phép mà chào lại một câu: “bác hai.”

    Bác hai hắn gật đầu, liếc mắt sang Kỉ Tiễu đi bên cạnh, lại xoay đầu cười nói: “Tiểu Trừng à, hai ngày nay con chạy đi đâu vậy? sao không thấy bóng dáng? Ông nội vừa rồi còn đi tìm con đó.”

    Diêm Trừng không giải thích chỉ thản nhiên nói: “Có chút việc.” sau đó cùng Kỉ Tiễu lên lầu.

    Phòng của hắn là gian đầu tiên trên lầu 2, sau khi an bài cho Kỉ Tiễu xong, hắn trở ra nói: “Tớ qua chỗ ông nội một chút, cậu cứ nghỉ ở đây đi, hoặc xem TV hay sách, tớ sẽ quay lại ngay.”

    Được cái phất tay đuổi người của Kỉ Tiễu, Diêm Trừng mới rời đi.

    Kỉ Tiễu đi tới bàn học của hắn xem một chút rồi lại đứng dậy đi tới trước cửa sổ đứng, cậu lần đầu thấy một khu biệt thự lớn như thế này, từ cổng chính đi vào tổng cộng phỉa đi qua ba cửa nữa, mỗi cửa đều có cảnh vệ đứng canh gác, phi thường nghiêm ngặt, hơn nữa cửa sau so với cửa trước còn lớn hơn. Nhưng cho dù Diêm gia có xa hoa thế nào cũng không khoa trương như bên ngoài thổi phồng, nhà chính và mấy căn nhà xung quanh chỉ là một căn biệt thư ba tầng, lớn hơn nhà Đàm gia ở U thị một chút, hiện đại hơn một chút, mỗi căn cách nhau một cái hoa viên, hoàn toàn yên tĩnh.

    Kỉ Tiễu quay đầu lại nhìn khắp phòng Diêm Trừng, cũng rộng hơn so với phòng ở Đàm gia, chính là đồ đạc trong phòng lại rất ít, bốn bức tường đều trống không, giá sách cũng chỉ có vài quyển lèo tèo, nhìn qua hoàn toàn còn mới, càng không có mô hình hay máy chơi game…

    Kỉ Tiễu tiến lên hai bước, nhìn bức ảnh để ở tủ đầu giường, là ảnh của Diêm Trừng khi mới 5, 6 tuổi, khi đó nam hài khuôn mặt còn chưa vỡ nét, vẫn còn phấn nộn ngây thơ, hai mắt to tròn, một tay cầm một cây mứt quả, còn tay kia bị một người lớn dắt, nhưng cũng không có chụp được mặt người bên cạnh, chỉ có thể nhận ra đó là bàn tay phụ nữ, ngón tay tinh tế trắng nõn, trên cổ tay có một cái vòng vàng nhỏ xinh.

    Trên mặt tiểu Diêm Trừng không có nụ cười, mà là tròn mắt nhìn màn ảnh.

    Đây không coi như là bức ảnh đẹp nhưng vẫn được lồng vào một cái khung thật cẩn thận đặt ở nơi mỗi ngày đều có thể thấy, Kỉ Tiễu dùng mắt để đánh giá.

    ….

    Diêm Trừng bên kia gõ cửa thư phòng, ông nội đang luyện thư pháp, tờ giấy Tuyên Thành đã ghi được 4 chữ lớn ‘Thiên Luân Chi Nhạc’.

    Diêm Trừng chủ động nói: “Có bạn học của con tới a thị, cậu ấy không quen đường nên con ra đón cậu ấy.”

    Ông nội đối với điều này không có ý kiến gì, chỉ nói: “Con đã qua thăm mẹ con chưa? Mẹ con có bảo tối nay qua nhà chính ăn cơm không?”

    Diêm Trừng ngây người không đáp.

    Ông nội buông bút lông xuống, thở dài: “Mấy hôm trước bà Trần còn mới bác sỹ tới đấy, mẹ con vẫn chưa khỏe hơn đâu, thôi, để cho mẹ con nghỉ ngơi.”

    Diêm Trừng trầm mặc không nói, ông nội thấy biểu tình của hắn rốt cuộc trong lòng vẫn tương đối chiều cháu, khẽ đổi đề tài đi: “Bạn học con đâu?”

    Diêm Trừng hồi phục tinh thần: “Đang ở trong phòng con, nhà cậu ấy không có thân thích gì, con nghĩ, nếu cậu ấy đã tới thì mời cậu ấy đón năm mới cùng nhà mình luôn.” Ông nội thích náo nhiệt, bạn học của Diêm Trừng đương nhiên ông liền hoan nghênh, gật đầu.

    Diêm Trừng trở về phòng nói chuyện với Kỉ Tiễu một lát, tới tối, khách khứa họ hàng đều lục tục kéo tới, người giúp việc đi lên gọi bọn Diêm Trừng xuống ăn cơm, Diêm Trừng kéo cả Kỷ Tiễu xuống, lòng bàn tay cậu khiến hắn cảm thấy lạnh lẽo.

    Diêm Trừng trong lòng mềm nhũn, xoa xoa mặt Kỉ Tiễu: “Không sao đâu, cậu cứ ngồi cạnh tớ là được, ăn bữa cơm mà thôi, đầu bếp trong nhà tay nghề không tệ đâu, không giống với hương vị đồ ăn ở u thị, cậu nếm thử xem.”

    Kỉ Tiễu không nói, dưới chân ngược lại đi theo hắn, chính là đi được vài bước liền bỏ tay Diêm Trừng ra, nơi này bất đồng, ít nhiều cũng có ánh mắt chiếu vào cả hai, cậu không thể giống người này lúc nào cũng không biết nặng nhẹ.

    Diêm Trừng đem tay trống trơn bôi bôi lên quần, bắt đắc dĩ chỉ có thể đi trước dẫn đường.

    Trong phòng ăn trừ bỏ ông nội, bác hai, chút út cùng gia đình còn có họ hàng bên nhà ông nội cùng bà nội, còn có cả lão chiến hữu… nói cũng cũng mất hơn 3 mâm, lúc Diêm Trừng xuất hiện, không ít trưởng bối đều sán tới nói chuyện với hắn, hỏi chuyện học tập thế nào, khẩu khí y như bà ngoại hôm họp phụ huynh, ngược lại Kỉ Tiễu lại bị xem nhẹ triệt để.

    Diêm Trừng cũng coi như có tu dưỡng, đơn giản cùng bọn họ trao đổi một vòng mới phụ giúp Kỉ Tiễu đi tới chỗ ngồi.
    Bác hai gái vội kéo ghế bên cạnh mình ra ý bảo hắn tới ngồi cạnh mình, mà bên cạnh bà thì vẫn luôn là đứa cháu ngoại nhị thế tổ tới ăn ké.

    Nhìn thấy Kỉ Tiễu, bác hai gái cười nói: “Tiểu Trừng, bạn học của con à? Nhanh tới đây, đừng để cậu ấy đứng, a, bên kia còn chỗ trống kìa, ngồi xuống chỗ đó đi, chốc lát ông nội sẽ xuống khai tịch.”

    Kỉ Tiễu quay đầu nhìn chỗ trống ở bàn bên cạnh, nghĩ nghĩ đang muốn đi qua lại bị Diêm Trừng kéo lại.

    Diêm Trừng nói: “cậu ấy ngồi ở đây.”

    Bác hai gái ngẩn ra, liếc mắt nhìn những người khác trong bàn này.

    Cũng không phải vị trí không đủ, vô luận là Đàm Oanh có tới hay không, thì một bàn cũng ngồi được chục người, Kỉ Tiễu ngồi vào tuyệt đối không có gì là chật chội, nhưng Diêm lão thái gia bình thường đều rất nặng chuyện tôn ti, đừng nói là hoàn toàn không có quan hệ huyết thống, cho dù là có chút thân thích, cũng không phải con chó con mèo ai tới đều có thể ngồi vào bàn trung tâm thế này, nhiều bạn bè họ hàng còn đang nhìn vào, một cái tiểu bạn học từ nơi nào tới mà dám ngồi vào?

    Bác hai gái cảm thấy Diêm Trừng đang nói giỡn, bà dùng ánh mắt trẻ con không hiểu chuyện nhìn hắn: “Năm mới, lát nữa đừng để ông nội sinh khí, nghe lời đi.”

    Diêm Trừng cũng chả thèm để ý bà ta, trực tiếp đi tới bên người Diêm Hồng Tá ngồi xuống, đồng thời kéo chiếc ghế bên cạnh mình ra nói với Kỉ Tiễu: “Cậu ngồi đi.”

    Kỉ Tiễu nhìn nhưng không động, bác hai gái sắc mặt rõ ràng không được tốt, khiến cho cả bác hai và chú út cũng thấy xấu hổ thay, nhưng bọn họ cũng chả có quyền nói trong nhà này.

    Ngay sau đó, Diêm lão thái gia đi ra, cùng với Diêm Hồng Tá, những người trong phòng dù đang làm gì cũng phải dừng lại đứng lên chào hỏi hàn huyên, Diêm lão thái gia gật gật đầu, đi tới vị trí chủ tọa của mình.

    Thấy Diêm Trừng còn đứng, lão thái gia kỳ quái: “Sao còn không ngồi đi?”

    Bác hai gái thừa cơ chen miệng: “Tiểu Trừng muốn cùng bạn học ngồi cạnh nhau, ông nói điều này sao..”

    Diêm Hồng Tá đi qua nhìn Kỉ Tiễu một cái, rõ ràng là nhận ra cậu thiếu niên ngày đó gặp ở Đàm gia, ông không nói chuyện.

    Diêm lão thái gia ánh mắt nhìn Kỉ Tiễu một vòng, nhân tiện nói: “Vậy thì cùng ngồi đi.”

    Vợ chú út nói chuyện: “Vậy sẽ thiếu chỗ.”

    Theo lý thuyết cho dù đủ người tới cũng sẽ không thiếu chuyện này, nhưng Lão thái gia lại đưa tay chỉ chỉ đứa cháu của bác hai gái tên A Đào: “Cậu sang bên kia ngồi, như nhau cả.”

    Cái gì như nhau? Điều này có thể như nhau sao? Cho một ngoại nhân vào thay cho người của mình bị điều đi?

    Rõ ràng bị làm xấu mặt bác hai gái nghẹn một hơi suýt tắc thở, đến bây giờ mà còn không biết thì là do bà quá ngu, lão thái gia là cố ý!

    Nhưng bà không có lời nào để nói, chỉ có thể oán hận để đứa cháu ngoại bảo bối đi sang bàn bên cạnh, trên mặt còn cố tạo biểu tình không thèm để ý.

    Diêm Trừng lại vỗ vỗ cái ghế bên cạnh nhượng Kỉ Tiễu mau ngồi xuống, Kỉ Tiễu lần này sảng khoái như ý hắn.

    Lúc này mới bắt đầu khai tịch, bỗng nhiên từ bên ngoài đi vào một người.

    Kỉ Tiễu cùng mọi người đồng thời nhìn ra ngoài, chỉ thấy một nữ nhân chậm rãi đi vào, trên người mặc một chiếc váy áo lông dài, khoác ngoài một chiếc áo lông dê lỡn, tóc buộc cao, trên mặt không trang điểm mà chỉ liếc một cái, Kỉ Tiễu liền nhận ra người đó là ai,

    Bởi vì bà cùng Diêm Trừng quá giống nhau, đặc biệt là ánh mắt kia, chính là ánh mắt Diêm Trừng thường ôn nhu nhiệt tình, mà của đối phương lại lãnh đạm trầm tĩnh.

    Người tới đúng là Đàm Oanh, ông nội cũng không nghĩ cô sẽ tới, vội nhượng người mang theo cái ghế dể ở bên cạnh mình.

    Sau khi Đàm Oanh ngồi xuống chào hỏi với ông nội xong, lại nghe ông nội quan tâm tới sức khỏe của mình, Đàm Oanh nói: “Tốt hơn nhiều ạ, hôm nay con cảm thấy không tệ lắm, cho nên cùng mọi người ăn một bữa cơm.”

    Nói ngẫu nhiên không tùy ý, ông nội rất cao hứng: “Năm mới chúc sức khỏe.”

    Ngay sau đó liền khai tịch, giống như năm vừa rồi, uống rượu cười đùa, không khí hòa thuận ấm áp.

    Kỉ Tiễu lần đầu trải qua tình huống như vậy, chiếc đũa nắm trong tay thế nhưng một lúc lâu cũng không gắp được cái gì, Diêm Trừng nhanh tay múc một ít canh bí thịt cho cậu, nhỏ giọng nói: “Không hợp khẩu vị sao?”

    Kỉ Tiễu lắc đầu, lấy cái thìa múc ăn.

    Diêm Trừng gắp cho cậu thiệt nhiều đồ ăn, nhìn Kỉ Tiễu ngoan ngoãn ăn hết không khỏi cong cong khóe miệng.

    Vợ chú út bỗng nói với Diêm Trừng: “Tiểu Trừng à, con muốn thi đại học nào?”

    Diêm Trừng ngưng đũa một chút nói: “U Đại ạ.”

    Vợ chú út khen: “U đại cũng tốt, cũng là một trong những trường đại học danh tiếng hàng đầu của nước mình, Tiểu Trừng thật bản lĩnh.”

    Ngay sau đó nhận được ánh mắt cảnh cáo của chồng, bà liền im miệng, trong nhà không ít người biết trước đó vì chuyện xuất ngoại du học mà Diêm Trừng cùng Đàm Oanh đã cãi nhau một trận, hiện tại người đều đang ở đây, đây không phải là không đánh mà khai sao.

    Quả nhiên, liếc mắt qua thấy nụ cười trên mặt lão thái gia đã tắt, Đàm Oanh ngược lại thần sắc như thường, tựa như không nghe thấy gì.

    Nhưng bác hai gái so với vợ chú út còn không có mắt hơn: “U đại cực kì không tồi, nhưng con cũng đi học xa nhà lâu rồi, Tiểu Trừng, con không nghĩ tới A đại sao? A đại cũng rất tốt, A Đào của chúng ta cũng sẽ thi vào đó đấy.”

    A Đào cùng tuổi với Diêm Trừng năm nay cũng sẽ thi đại học, lời của bà kì thật là nói cho Lão thái gia, Diêm Hồng Tá và những người ở chỗ này nghe, dù là một cái A đại nho nhỏ cuối cùng khẳng định cũng sẽ như ý nguyện của bà, hiện tại coi như thông báo cho vài vị trước mắt một tiếng. (Jer: đếch hiểu thằng kia có dính dáng gì với nhà này.)

    Diêm Trừng nói: “Đại học chính là trọ ở trường.” nói cách khác, U thị hay A thị cũng chả khác gì nhau.

    Bác hai gái còn định nói thêm, lại bị Đàm Oanh đánh gãy.

    Cô đối với thiếu niên bên cạnh Diêm Trừng hỏi: “Cháu tên là gì?”

    Trên bàn mọi người đều cấm thanh.

    “Kỉ Tiễu.” Kỉ Tiễu phản ứng không chậm trả lời.

    Diêm Hồng Tá hỏi theo: “Cái gì Tiễu?”

    “Tiễu trong từ Lặng lẽ.”

    “Lặng lẽ? rất có ý tứ.” Chú út nói: “Cha mẹ không phải đều mong muốn con cái mình danh tiếng vang xa sao? Chẳng lẽ họ chê cháu quá ồn ào sao?”

    Ông ta cũng chỉ nói một câu trêu đùa, hài tử thông minh lúc này nên tự báo tên hoặc lai lịch hoặc là nói đùa mấy câu đáp lại, Kỉ Tiễu lại chỉ im lặng suy nghĩ, một câu cũng không nói, trên mặt tươi cười cũng không có.

    Diêm Trừng nói: “Tên cũng chỉ là cái để gọi mà thôi, hiện tại là thời nào, mọi thứ cũng đã thay đổi không còn như trước, không cần quá ngạc nhiên.”

    Lời này khiến chú út có chút xấu hổ, ha ha cười gượng.

    Ai ngờ Đàm Oanh lại hỏi: “vậy con muốn thi đại học nào?”

    Đàm Oanh liên tiếp hỏi chuyện Kỉ Tiễu, loại chú ý này trước đây chưa từng có, khiến Diêm lão thái gia cũng ném qua ánh mắt tò mò. (Jer: có thể là do 2 người lãnh đạm giống nhau á)

    Kỉ Tiễu gẩy gẩy bát miến, một lúc mới nó: “U đại.”

    Chương 97

    Sau khi Kỉ Tiễu nói xong mình muốn thi U Đại, Diêm Trừng tiếp thu tầm mắt từ mẹ mình phóng tới, không có cảm xúc đặc biệt gì, nhưng Diêm Trừng lại nhìn với ánh mắt khác.

    Bởi vì Đàm Oanh mà những người khác trên bàn bắt đầu chú ý tới Kỉ Tiễu, vẫn là thím út cảm thán trước: “Đúng là học sinh trường Phụ Trung, mục tiêu thật rộng lớn a.”

    Bác hai gái cũng nói theo: “Cháu à, cha mẹ cháu công tác ở đâu?”

    Kỉ Tiễu để đũa xuống: “Bọn họ đã mất.”

    Bác hai hái sửng sốt, tiện đà hứng thú gật gật đầu, nguyên lai là cô nhi.

    Lúc này, Diêm Hồng Tá nói: “Súp nấm làm không tồi, các người đừng mải nói mà quên ăn.”

    Hắn vừa mở miệng mọi người liền lập tức đem đề tài chuyển tới những món ăn hôm nay, nhất thời lại náo nhiệt hơn hẳn, tựa như thật sự đắm chìm trong không khí hòa thuận vui vẻ của ngày tết.

    Diêm Trừng lạnh lùng liếc nhìn bác hai gái, sau đó cũng múc cho Kỉ Tiễu một bát súp để trước mặt cậu, nhỏ giọng nói: “Ăn đi này.”

    Trong lòng hắn có chút hối hận khi đã để Kỉ Tiễu tới ăn bữa cơm tất niên này, chi trách mình tâm tư muốn cùng cậu đón năm mới, không nghĩ tới quá trình không có trôi chảy như mình vẫn tưởng tượng, sớm nên dự đoán những người này không tốt đẹp gì.

    Diêm Trừng nội tâm buồn phiền, trên mặt cũng không có biểu tình tốt, chỉ trừ đối mặt với Kỉ Tiễu, mặt khác không hề tham dự những cuộc nói chuyện nhàm chán của những người khác.

    Chờ tới rượu quá mấy tuần, Đam Oanh có ý muốn rời bức tiệc, ông nội cũng không giữ lại, chỉ bảo cô về sớm nghỉ ngơi, Đàm Oanh gật đầu, rồi không quay đầu cùng bà Trần đồng thời rời đi, từ đầu tới cuối cô cũng không cùng Diêm Trừng giao lưu cái gì, mọi người tựa hồ cũng đã thành thói quen nên cũng không cảm thấy có gì kì quái. Đàm Oanh khi đứng lên có nhìn Diêm Trừng nhưng hắn đang cúi đầu không có nhìn thấy mà thôi.

    Đàm Oanh vừa đi, bầu không khí trong bàn thoáng buông lỏng hơn chút, bác hai gái nói chuyện giọng cũng cao hơn.

    Bên ngoài vang lên tiếng pháo nổ, không ít trẻ con trong nhà thi nhau chạy ra ngoài nhìn, Diêm Trừng ghé sát vào hỏi Kỉ Tiễu: “Chúng ta cũng ra xem nhé?”

    Kỉ Tiễu không hiểu hỏi: “Cái gì?”

    “Xem nổ pháo.”

    Nói xong, cùng ông nội và cha xin phép, lại lấy hai điếu thuốc từ trên bàn rồi lôi Kỉ Tiễu ra ngoài.

    Đi ra bên ngoài tiểu viện, nơi đó đã tụ tập 3, 4 đứa nhỏ khoảng 7, 8 tuổi, đứa nhớ nhất đang học cấp II, thấy Diêm Trừng, con gái của bác hai gái nhanh chạy tới ôm chân hắn, một hơi cứ Tiểu Trừng ca ca…

    Diêm Trừng “ừ” một tiếng, gọi mấy tiểu nam hài mang pháo tới, hắn từ trong túi áo lấy điếu thuốc ra, cho lên miệng châm thuốc, nhả ra một vòng khói mờ ảo, sau đó đi ra chỗ đống pháo, ngồi xổm xuống đem tàn thuốc hướng kíp nổ dí vào.

    Bỗng hắn nghe thấy tiếng Kỉ Tiễu ở đằng sau gọi hắn một tiếng.

    “Diêm Trừng.”

    Tay Diêm Trừng ngừng lại, khóe miệng gợi lên một mạt tươi cười nhìn Kỉ Tiễu nói: “Không sao đâu.” Nói xong, mạnh tay đốt ngòi nổ.

    Động tác của hắn phi thường lưu loát sạch sẽ, chỉ thấy dây dẫn đã bắt lửa, hắn liền lui ra đằng sau, sau đó bùm bùm hai tiếng nổ lớn vang dội, Diêm Trừng chạy tới chỗ Kỉ Tiễu, pháo cũng một đường nổ vang thẳng tới khi đám trẻ con đều bịt tai hứng phấn la hét.

    Cuối cùng nổ ầm ĩ xong dây pháo, Diêm Trừng lại bỏ điếu thuốc lên miệng, hung hăng rít một hơi.

    Kỉ Tiễu nhìn những mảnh vụn giấy hồng bay lả tả vẫn còn chưa hồi phục tinh thần, Diêm Trừng vươn tay nhéo nhéo lỗ tai cậu cười nói: “Bị giật mình sao? Tớ khi còn bé thường chơi thứ này, nhưng cũng đã lâu chưa chơi nên có chút hơi gượng tay.”

    Kỉ Tiễu ngửi được trên người hắn có mùi thuốc pháo thoang thoảng, có chút gay mũi, nhưng cũng không chán ghét.

    Diêm Trừng nghe thấy cậu nói: “Tớ chưa từng thấy…” có lẽ từng thấy ở trên đường nhưng cho tới bây giờ Kỉ Tiễu chưa từng ai làm ở trước mặt cậu, lúc này lại gần như vậy còn vì cậu mà đốt.

    Diêm Trừng muốn nói, không sao, về sau sẽ thường xuyên, nhưng hắn thông minh không nói ra miệng, chỉ đối với tiểu hài tử tên Nhân Nhân nói: “Đưa đồ trong tay em cho anh.”
    Trong tay Nhân Nhân chính là mấy cây pháo bông chưa đốt, mấy cây pháo này bọn trẻ đang chơi phát sáng lập lòe, cực kì xinh đẹp. Nhân Nhân nhìn Diêm Trừng, lại nhìn Kỉ Tiễu bên cạnh hắn, đưa mấy cây pháo bông, thần tình không nguyện ý.

    “Đây là em…” con bé nói lớn tiếng.

    Diêm Trừng nhíu mày: “Đây là Lưu thúc mua, đừng tưởng răng ở trong tay em là của em.” Lưu thúc chính là lái xe riêng của Diêm Hồng Tá.

    Tiếp đó, Diêm Trừng rút một nửa số pháo bông trong tay con bé, mặc kệ con bé gào khóc chạy đi hét “Tiểu Trừng ca ca lấy đồ của con…” kéo Kỉ Tiễu ra ngoài cửa hoa viên.

    Trong hoa viên thập phần u tĩnh, bên đường hai ngọn đèn nhỏ tỏa ánh sáng mờ nhạt trong đêm đen.

    Diêm Trừng đưa Kỉ Tiễu cầm mấy cây pháo bông, sau đó đốt cho cậu: “Chơi thử đi.”

    Cây pháo bông phát sáng như một đóa bồ công anh xinh đẹp, chiếu lên mặt Kỉ Tiễu một mảnh sáng tối.

    Kỉ Tiễu kinh ngạc nhìn, trong chốc lát, đóa hoa sáng liền tối dần, sau đó tiêu thất trong tay cậu.

    Kỉ Tiễu nói: “Hết rồi…”

    Diêm Trừng đưa luôn 5, 6 cây pháo đưa cho Kỉ Tiễu cầm nhìn những hỏa cầu tụ lại một chỗ nở rộ, Diêm Trừng hỏi Kỉ Tiễu: “Cậu có nguyện vọng năm mới không?”

    Kỉ Tiễu bị cây pháo bông rực rỡ hoa lệ hấp dẫn, nghĩ nghĩ mới nói: “Thi lên đại học đi.”

    Diêm Trừng gật đầu: “Sẽ thực hiện được.”

    Kỉ Tiễu ngẩng đầu khó được muốn hỏi một câu: Vậy còn cậu?

    Nhưng cuối cùng vẫn không mở miệng được.

    Ai biết Diêm Trừng lại thẳng thắn: “Tớ…cũng sẽ thực hiện.”

    Kỉ Tiễu sửng sốt, ngay sau đó đã bị Diêm Trừng nghênh diện ôm chặt lấy.

    Cũng may Kỉ Tiễu lanh tay lẹ mắt giơ đống pháo trong tay ra xa mới không đốt tới quần áo của hắn, liền mặc cho Diêm Trừng gắt gao ôm mình, ôm chặt tới nỗi ngực và bụng Kỉ Tiễu bị đè ép đến khó thở, nhưng Kỉ Tiễu cũng không giãy dụa, chỉ nhìn chằm chằm đống pháo bông trong tay dần tàn lụi, cuối cùng chỉ còn là một cây que khô héo mà thôi.

    Ánh sáng rực rỡ tất cả đều hóa thành hư vô.

    Bất kể thế nào, cuối cùng cũng không còn gì tồn tại.

    Không phải sao.

    …..

    Bữa tiệc trong nhà cũng tan, khách khứa lục tục ly khai, Diêm Trừng định dẫn Kỉ Tiễu trở về phòng, nhưng vừa đặt chân lên cầu thang lại có người gọi, nhìn lại hóa ra là bà Trần.

    Bà Trần nói: “Phu nhân gọi Tiểu Trừng con đó.”

    Diêm Trừng ngây ngốc, quay đầu hướng Kỉ Tiễu nói: “Chốc nữa tới quay lại.”

    Kỉ Tiễu cái gì cũng không nói, một mình đi lên lầu.

    Chờ Kỉ Tiễu vào phòng, đóng cửa lại, Diêm Trừng mói nói: “Mẹ tìm con có chuyện gì không ạ?”

    Bà Trần nói: “Con đi thì biết.”

    Diêm Trừng lại lắc đầu: “Con không đi.”

    Bà Trần nhướn mày: “Tiểu Trừng, con thật sự muốn gay gắt với mẹ con à.” Bà Trần tuy thời gian phục vụ ở Diêm gia ít hơn Quế bà bà nhưng bà cũng là người đã chiếu cố Đàm Oanh từ bé tới lớn, năm đó cũng cùng sinh hoạt tại Mỹ với Đàm gia, khi Đàm Oanh gả đến Diêm gia, đối với Diêm Trừng cũng coi như trưởng bối trong nhà, mắng hắn hai câu cũng không quá phận.

    Diêm Trừng đối với bà Trần cũng rất kính trọng, nhưng lúc này hắn vẫn lắc đầu: “Con không muốn gay gắt với mẹ nhưng con biết mẹ con tìm con để làm gì.”

    “Vậy sao con không đi? mẹ con với nhau có mẫu thuẫn gì mà không thể nói rõ, phu nhân lại quan tâm con như vậy.”

    Mỗi người đều nói mẹ thương hắn nhưng chính bản thân hắn lại không thể cảm giác được, Diêm Trừng cười khổ: “Con và mẹ hiện nay mỗi người một ý, con sẽ không thỏa hiệp, mẹ con cũng sẽ không, gặp mặt cũng chỉ khắc khẩu mà thôi, con không muốn…mẹ bị con chọc tức.”

    “Không thể thỏa hiệp? tuyệt không thể sao?”

    Diêm Trừng nhìn bà Trần: “Không thể, tuyệt đối không.”

    Bà Trần bị kiên quyết trong mắt Diêm Trừng chấn động, bất đắc dĩ thở dài, xoay người rời đi.

    …..

    Kỉ Tiễu vào phòng đi tới trước cửa sổ đứng một lát, nghe xa xa mơ hồ vang lên tiếng pháo nổ không biết đang nghĩ gì, tiếp đó cậu ngửi ngửa cổ tay áo mình, cũng là mùi pháo thoang thoảng, cậu lấy từ trong ba lô ra một bộ quần áo mới, đi vào phòng tắm.

    Vừa mới cởi quần áo đứng dưới vòi hoa sen, còn chưa kịp đóng cửa thủy tinh, bên ngoài đã truyền tới tiếng cửa phòng, Kỉ Tiễu động tác do dự nhưng vẫn mở nước ấm ra tắm, nước vừa mới phun ra cửa phòng tắm cũng đồng thởi bị kéo mở.

    Kỉ Tiễu sửng sốt một chút, cậu rõ ràng nhớ mình vừa rồi có khóa cửa phòng tắm rồi mà, hiện tại như thế nào….

    Không đợi cậu suy nghĩ xong, Diêm Trừng đã xuất hiện ở bên người, thấy Kỉ Tiễu một thân tuyết trắng quang lỏa, ánh mắt Diêm Trừng lóe sáng, sau đó chậm rãi cởi hết y phục của mình.

    Kỉ Tiễu rõ ràng nhận ra dục vọng đong đầy mắt hắn, cậu khẽ nhíu mày, đang định chạy nhưng quần áo lại ở sau lưng Diêm Trừng, ở lại…cậu cũng không ngốc, kết quả hoàn toàn có thể đoán trước.

    Vì thế nhất thời không biết nên đi hay ở lại, hết sức xấu hổ.

    Nhìn Diêm Trừng thoát hết che chắn trên người, hướng bản thân đi tới, Kỉ Tiễu cầm vòi hoa sen hơi hơi lui về phía sau một bước, rốt cục cự tuyệt nói: “Không được…”

    Từ trên xuống dưới đều là người Diêm gia, so với ở U thị càng nguy hiểm hơn, Kỉ Tiễu chỗ nào sẽ nguyện ý cùng Diêm Trừng thân mật trong này.

    Diêm Trừng cũng không để ý, vào phòng tắm vòi sen liền khóa cửa lại, sau đó hướng phía Kỉ Tiễu đang dán một góc liền đi qua.

    Kỉ Tiễu muỗn đẩy Diêm Trừng nói, lại bị hắn nắm tay kéo lại, sau lưng chạm tới tường gạch men lạnh lẽo khiến cậu giật mình.

    Diêm Trừng chậm rãi từ trong tay cậu tiếp nhận vòi hoa sen để lên chỗ cao, sao đó điều chỉnh nhiệt độ nguồn nước, không tới một khắc, hơi nước bốc lên kín phòng tắm tràn ngập không gian, bao phủ thân ảnh hai người, không khí càng mông lung kiều diễm.

    Cảm giác Diêm Trừng dán lại gần, Kỉ Tiễu giãy dụa: “Chốc lát còn đón giao thừa…” đây là lời Diêm lão thái gia trước khi ăn cơm đã nói.

    Diêm Trừng cúi người hôn lên khóe miệng Kỉ Tiễu: “Tớ sẽ cùng cậu đón…” sau đó không đợi Kỉ Tiễu liên tiếng liền ngăn chặn môi cậu.

    Kỉ Tiễu ngay từ đầu còn có chút không nguyện ý nhưng Diêm Trừng phi thường kiên nhẫn, liền như vậy nhẹ nhàng thân thân cánh môi Kỉ Tiễu, hôn đến xương sống thắt lưng Kỉ Tiễu mềm nhũn, hai chân cũng run lên, bị đầu lưỡi hắn linh hoạt tách môi ra tiến vào.

    Đầu lưỡi Diêm Trừng so với dòng nước ấm đang rảo rào tuông càng muốn nóng bỏng hơn, cũng không biết là do hơi nước quá lớn hay do không khí loãng mà Kỉ Tiễu bị hôn tới choáng váng, hai tay chỉ biết vươn tay ôm chặt cổ Diêm Trừng mới có thể đứng vững.

    Diêm Trừng vừa bá đạo vừa ôn nhu hôn sâu cậu, một tay thì dọc theo dòng nước ấm vuốt ve thân thể cậu, cảm giác tinh tế hóa bọt nước chảy dọc xuống, Kỉ Tiễu run rẩy đến lợi hại.

    Diêm Trừng vuốt ve thắt lưng thon của cậu, liếm hút đầu lưỡi ấm nóng của Kỉ Tiễu, sau đó một đường hôn dọc theo cần cổ đi xuống xương quai xanh, trên đường lưu lại những dấu vết hôn ngân của hắn.

    Chương 98

    Kỉ Tiễu rên rỉ từ trong cổ họng cố gắng nuốt trở vào, một tay nhẹ nhàng nắm chặt vòi hoa sen ở một bên, để phòng ngừa chính mình ý loạn tình mê mất trọng tâm.

    Diêm Trừng thừa dịp lúc này trực tiếp nâng chân cậu lên vòng quanh eo mình, lấy chai dầu tắm ở trên giá đổ ra lòng bàn tay, hướng hoa huy*t phía sau Kỉ Tiễu đi vào,

    Kỉ Tiễu co rút chân, bị Diêm Trừng một phen nắm chặt mắt cá, kiềm chế càng chặt hơn, cảm giác hai đầu ngón tay linh hoạt chậm rãi xâm nhập vào trong người mình, vừa trướng vừa đau, Kỉ Tiễu chịu khổ sở, dục vọng vừa bị khơi mào cũng chậm rãi đi xuống, Diêm Trừng vội chiếu cố phân thân của cậu, hai ngón tay ở hậu huyệt đương nhiên cũng không thả lỏng mà không ngừng khuếch trương.

    Kỉ Tiễu muốn Diêm Trừng ngừng tay, miệng hấp háy: “Đừng ở chỗ này…”

    Diêm Trừng tiếp tục sát lại gặm cắn môi Kỉ Tiễu, đem đôi môi thủy nhuận của cậu nghiền nát tới đỏ ửng mới thôi, đồng thời đem phân thân chờ phát động của mình chen vào giữa hai chân cậu cọ xát qua lại: “Nhưng tớ nhịn không được…”

    Kỉ Tiễu bị hắn biến thành mê loạn, càng bị hạ thân nóng bỏng của hắn ma sát khiến cho một cỗ nhiệt lưu hướng lên trên, đợi cho mật động chưa được ba ngón tay của Diêm Trừng, hắn khẽ rút ra thay bằng phân thân của hắn, vừa đi vào vừa vuốt ve khiến Kỉ Tiễu thả lỏng bản thân.

    Chính là nói thả lỏng chỗ nào có thể dễ dàng có thể thả lỏng luôn được, mặc dù vẫn còn đang trong trạng thái phát dục, nhưng kích cỡ của Diêm Trừng đã không nhỏ, chờ tới khi hắn tiến vào hoàn toàn, Kỉ Tiễu sắc mặt vừa rồi còn ửng hồng giờ đã thay bằng tái nhợt, lông mày xinh đẹp gắt gao nhíu chặt, thần tình có chút khó chịu.

    Diêm Trừng an ủi chờ cậu thích ứng hồi lâu, trong lúc đó chính hắn cũng phải nhẫn tới chảy cả mồi hôi.

    Kỉ Tiễu cảm thấy hậu huyệt dần chết lặng, còn không biết nặng nhẹ mà khẽ co rút một chút điều này càng khiến Diêm Trừng như muốn chết. Diêm Trừng khí tức nặng nề, nếu còn tiếp tục nhịn nữa thì không còn là đàn ông, hắn ôm chặt thắt lưng tiêm gầy của Kỉ Tiễu từng chút từng chút luật động ra vào.

    Kỉ Tiễu một chân chống trên mặt đất, toàn thân đều dựa vào cái ôm của Diêm Trừng chống đỡ, cả người bị hắn xỏ xuyên tới choáng váng, trước mắt sương mờ chỉ còn thấy hình ảnh mở ảo của hắn. Diêm Trừng khóe môi khẽ nhếch, bởi vì dùng sức, mà đương cong cằm phá lệ kiên nghị, mặt mày đều lộ ra sắc dục nhuộm đẫm mê hoặc người ta rung cảm. nhận thấy tầm mắt Kỉ Tiễu bắn tới, mâu quang Diêm Trừng trầm xuống, cúi đầu hàm trụ hầu kết không ngừng lên xuống của cậu, hạ thân luật động ra vào càng lúc càng nhanh mạnh hơn.

    Kỉ Tiễu chỉ cảm thấy địa phương kia không ngừng bị ma sát qua lại, từng đợt điện lưu tê dại từ nơi nào đó chạy dọc theo xương sống bốc lên, hô hấp cũng không theo kịp.

    Kỉ Tiễu lắc đầu khó nhọc nói: “Chậm…chút…”

    Diêm Trừng lại cảm giác căn bẳn không đủ, hắn rời khỏi thân thể Kỉ Tiễu, đem cậu xoay người lại, từ sau lưng lần nữa xâm nhập mạnh vào trong, bởi vậy, Kỉ Tiễu gần như hoàn toàn bị hắn đặt lên lớp gạch men sứ, vây trong một không gian hẹp. Diêm Trừng hung hăng đâm chọc từ sau lưng đồng thời không quên hôn lên cần cổ và gáy Kỉ Tiễu, hạ thân càng thêm dùng sức xỏ xuyên mãnh liệt.

    Kỉ Tiễu rốt cục nhịn không được rên rỉ hổn hển, thanh âm phá lệ khàn khàn, lại ẩm hàm nói không nên lời liêu nhân, lại cảm thấy hạ thân Diêm Trừng ở trong người mình ước trừng lại trướng lớn một vòng.

    Kỉ Tiễu bị khóa cảm trào dâng nói cũng nói không nên lời, khẽ nhếch môi mơ hồ nước bọt cũng trào ra, hai gò má cho tới vành tai đều đã đỏ ửng.

    Diêm Trừng vuốt ve hạ thân Kỉ Tiễu đã hơi hơi rung rung động, hỏi: “Muốn bắn sao?”

    Kỉ Tiễu bị hắn chà xát nhẫn không được, run rẩy nói: “Buông tay…”

    Diêm Trừng ngược lại càng bịt chặt linh khẩu hơn.

    Hắn khẽ ngậm vành tai Kỉ Tiễu truy vấn: “Cậu muốn thế nào? Huh? Nói cho tớ biết đi?”

    Kỉ Tiễu cắn môi không nói lời nào, cả người đều đang chìm vào trong giai đoạn muốn bùng nổ, cảm giác sắp đi vào cao trào bức bách cậu ân ẩn tới phát run, chỉ bạc đã chảy tràn ra khỏi khóe miệng.

    Diêm Trừng không được như ý muốn lại càng dây dưa không bỏ, hắn nghiêng đầu hôn lên môi Kỉ Tiễu, cố ý đâm chọc công kích vào điểm mẫn cảm bên trong Kỉ Tiễu.

    Kỉ Tiễu mặt mang thống khổ, ánh mắt cũng tiêu thất cự li.

    Diêm Trừng vẫn không buông tha, mỗi khi nhìn thấy Kỉ Tiễu bộ dạng như thế, ngày xưa loại dục vọng này bị hắn hung tàn áp chế đi giờ chậm rãi lan tràn, hắn chỉ có thể ở những lúc như thế này mới có thể hoàn toàn khống chế được Kỉ Tiễu, cậu mới không có ý nghĩ muốn rời khỏi hắn, trốn tránh hắn, hắn không có biện pháp ngăn mình khỏi trầm mê, có thể hoàn toàn có được Kỉ Tiễu tư vị thực sự quá mỹ diệu.

    “Không nói…vậy chờ tớ đồng thời…” rõ ràng cảm giác vách tràng bên trong Kỉ Tiễu theo phản xạ khẽ co rút lại, Diêm Trừng dù đau lòng nhưng vẫn không thể ngừng mà tiếp tục xỏ xuyên.

    Rốt cuộc, Kỉ Tiễu gần như phát ra tiếng khóc nói: “Tớ muốn bắn, cậu…cậu buông ra…tớ…không được…”

    Như ý nguyện, Diêm Trừng một trận sảng khoái dâng lên trong người, cho dù bản thân cao trào còn chưa tới nhưng khoái cảm tâm lý đã thực sự thỏa mãn hắn rồi.

    Hắn buông lỏng tay, Kỉ Tiễu một phen giải phóng toàn bộ kìm nén, hai chân mềm nhũn, trực tiếp muốn tê liệt ngã xuống, nhưng Diêm Trừng lại một phen giữ chặt cậu lại, theo sát mà mãnh liệt luật động, thẳng tới khi Kỉ Tiễu cảm thấy trước mắt toàn là một màu đen, linh hồn cơ hồ đã bay ra khỏi cơ thể, Diêm Trừng mới đâm mạnh một cái, bắn sâu vào bên trong cậu.
    Trước ngực Kỉ Tiễu phập phồng kịch liệt, bị khoái cảm đánh sâu lúc lâu vẫn chưa ổn định lại được.

    Diêm Trừng đỡ thắt lưng cậu, với tư thế này, lấy dầu gội xoa lên tóc gội đầu cho Kỉ Tiễu.

    Kỉ Tiễu thuận theo mặc hắn gội đầu cho mình, sau đó là tẩy trừ thân thể sạch sẽ, thẳng tới khi cảm giác người nào đó ở hạ phúc lần thứ hai có phản ứng, Kỉ Tiễu kinh hãi rất nhiều, chỉ có thể ngốc lăng mà lắc đầu, dưới chân cũng muốn tránh né.

    Cậu thật sự đã quá mệt mỏi…

    Diêm Trừng chậm rãi một bên vừa ôm Kỉ Tiễu vừa như phi thường kiên nhẫn tắm rửa sạch sẽ cho mình và Kỉ Tiễu, lại dùng khăn tắm lau khô cho cả hai, mới bế cậu ra ngoài đặt lên giường.

    Lúc này ngoài cưa sổ vang lên liên tiếp tiếng pháo nổ bùm bùm, nguyên lai đã gần tới nửa đêm.

    Thừa dịp Kỉ Tiễu nhất thời phân tâm, Diêm Trừng một phen kéo khăn tắm đang quấn quanh người cậu ra, sau đó lại một lần nữa áp Kỉ Tiễu lên giường.

    Dưới ánh mắt oán hận của Kỉ Tiễu, Diêm Trừng chỉ cúi đầu hôn môi cậu, vừa hôn vừa ôn nhu nói: “Năm mới vui vẻ…”

    Kỉ Tiễu lúc nào mất đi tri giác chính bản thân cậu cũng không biết, chỉ mơ hồ cảm thấy chỗ giường bên cạnh mình lún xuống một chút, một người cầm khăn lau cho cậu một lần nữa, sau đó nâng chân cậu lên xử lý sạch sẽ đống hỗn độn ở hạ thân cậu, lại khẽ hôn lên trán cậu.

    Kỉ Tiễu triệt để lâm vào hắc ám.

    …..

    Sáng sớm hôm sau, vì phải tiếp đãi khách khứa tới chúc tết vào mùng 1 mà Diêm Trừng không thể ngủ nướng, khi đó Kỉ Tiễu vẫn còn đang ngủ say, trông cậu vào sáng sớm phi thường thơm ngọt, Diêm Trừng rón ra rón rén làm vệ sinh cá nhân xong xuôi, lạo đắp lại chăn bọc kín Kỉ Tiễu lại, hôn cậu một cái mới đi xuống lầu.

    Cùng ông nội ở đại sảng tiếp đón thân thích họ hàng hàn huyên trong chốc lát, liền thấy Kỉ Tiễu nguyên bản nên hảo hảo nghỉ ngơi lại từ trên lầu đi xuống.

    Cậu mặc một chiếc áo lông dài màu xanh ngọc, cùng quần dài kẻ ca rô, khiến cho làn da cậu vốn trắng lại càng sáng hơn, ngũ quan tinh xảo, chỉ trừ bỏ trên cổ quàng một chiếc khăn nhìn có vẻ không hợp thời thì cả người cậu nhìn cực kì đẹp mắt.

    Diêm Trừng vội đứng dậy đi tới đỡ cậu, giả bộ cùng Kỉ Tiễu là hai người bạn tốt, kì thật là âm thầm giúp đỡ cậu xoa xoa thắt lưng nhức mỏi, nhỏ giọng nói: “Sao cậu không ngủ thêm chút nữa đi, có thấy khó chịu không?”

    Kỉ Tiễu lạnh lùng lườm hắn một cái, khí thế trước đây đều đã trở lại, đến nhà người ta làm khách, dậy muộn đã là vô cùng thất lễ, chẳng lẽ người này tính toán để mình nằm bẹp trên giường cả ngày sao?

    Kỉ Tiễu bất động thanh sắc gạt tay Diêm Trừng ra, từng bước một chậm rãi từ tốn đi xuống cầu thang, rốt cuộc cũng có thể vững vàng xuống tới nơi.

    Không ít khách khứa trong nhà đều chú ý tới Kỉ Tiễu, sôi nổi hỏi han đây là công tử nhà ai.

    Ông nội cười nói: “Là bạn của Diêm Trừng.” nói xong đối với Kỉ Tiễu vẫy vẫy: “Nào, tới đây, ngồi đi con.”

    Kỉ Tiễu vốn định từ chối nhưng những tầm mắt nóng bỏng bắn tới mình vốn không ít, cậu chỉ có thể kiên trì cùng Diêm Trừng đông thời đi tới, ngồi xuống sô pha.

    Ông nội bỗng nhiên lấy ra mấy phong bao lì xì, đưa cho mỗi hài tử ở đây một cái, sau đó đưa cho Diêm Trừng một cái, và một cái đưa tới trước mặt Kỉ Tiễu.

    Kỉ Tiễu lăng lăng mà nhìn, không động đậy.

    Diêm Trừng nói: “Ông nội, đã nói, con lớn rồi mà.”

    Ông nội nói: “Nói cái gì, chúng ta đã nói khi nào con tốt nghiệp thì mới không cho con nữa, sao, hiện tại muốn ở trước mặt ta tính là người lớn sao?” Diêm Trừng bất đắc dĩ cười cười, nhận lấy phong bì của mình, nhìn Kỉ Tiễu vẫn còn đang sững sờ, cũng thay cậu cầm luôn.

    Kỉ Tiễu nhìn về phía Diêm Trừng, khó được trong mắt có chút luống cuống.

    Diêm Trừng nói: “Không sao đâu, năm mới may mắn, cám ơn ông nội đi.”

    Kỉ Tiễu nhận phong bì đỏ từ tay Diêm Trừng, nhìn trên mặt in hình một cậu bé đang ôm một con cá chép còn cả hai dòng câu đối ‘vạn sự như ý, bình an khỏe mạnh’ một lúc mới nói: “Cảm ơn ông…”

    Ông nội mỉm cười gật đầu.

    Người giúp việc đưa điểm tâm lên, là bánh bao nhân đậu đỏ, còn có một đĩa bánh mật đường trắng.

    Diêm Trừng nói: “Cả nhà đều ăn rồi, đây là phần của cậu.”

    Ông nội nói: “Ăn lót bụng thôi, cũng đừng quá no, lát nữa sẽ ăn cơm trưa.”

    Kỉ Tiễu vẫn ngây ngốc, thẳng tới khi Diêm Trừng đem cái bát nhét vào tay Kỉ Tiễu, cậu mới múc từng muỗng lên ăn. Rất ngọt, so với cái bánh ngày đó cậu và Diêm Trừng cùng làm tại nhà hàng ăn ngon hơn rất nhiều.

    Những họ hàng thân thích xung quanh nhìn thấy thế trong lòng thầm nghĩ, bộ dáng đứa nhỏ này đẹp như vậy nhưng sao trông cứ ngốc ngốc, xem ra cũng không thành người tài được.

    Nhưng ông nội cũng không để ý, cùng mọi người trò chuyện vui vẻ, ngẫu nhiên còn hỏi chuyện học tập của Diêm Trừng và Kỉ Tiễu, ông là người lớn tuổi lại thường xuyên ở nhà một mình, thích nhất là nghe tụi nhỏ nói chuyện, Kỉ Tiễu cùng ngồi nghe chuyện với mọi người, đến khi hoàn hồn mới phát hiện đã ngồi được gần 2 tiếng.

    Cậu bỗng nhiên nhẹ giọng nói với Diêm Trừng: “Tớ phải đi…”

    Diêm ngẩn ra, vội nói: “Vì sao?” hắn nghĩ muốn Kỉ Tiễu ở lại thêm vài ngày, liền tính giữ cậu lại rồi cả hai cùng trở về U thị, ít nhất cũng phải trải qua mùng 3 mới được: “Chỗ nào…không tốt sao?”

    Kỉ Tiễu lắc đầu, chính là cảm thấy…quá tốt.

    “Tớ đã đặt vé máy bay rồi.”

    Cậu chưa nói lý do, chỉ kiên trì nói phải về, Diêm Trừng dù muốn giư cậu lại thế nào nhưng cũng không chống lại cậu được, cuối cùng chỉ có thể đi cùng lên lầu thu dọn hành lý.

    Kỉ Tiễu thân thể còn chưa khôi phục, không lâu liền mỏi eo đau lưng, Diêm Trừng không cách nào bỏ mặc cậu một mình, chỉ có thể mãnh liệt yêu cầu ít nhất cũng để hắn đưa cậu tới sân bay.

    Kỉ Tiễu cũng hiểu được bản thân lực bất tòng tâm, cuối cùng liền đồng ý.

    Diêm Trừng cũng không nói cho ông nội và những người khác biết, miễn cho hai bên một vòng qua lại tới lui, cậu chỉ trong lúc mọi người ăn cơm trưa âm thầm mà cùng Diêm Trừng đồng thời rời khỏi Diêm gia.

    Trên đường tới sân bay, Diêm Trừng luôn suy nghĩ năm mới đối với Kỉ Tiễu mà nói rốt cuộc là tốt hay xấu, khẳng định không tốt đẹp như trong tính toản của mình, hắn sợ trong lòng Kỉ Tiễu không thích.

    Kỉ Tiễu một đường trầm mặc, thẳng tới sân bay, Diêm Trừng lại bắt đầu một màn dặn dò liên miên, nói cậu khi về tới nhà thì nhắn tin cho hắn, rồi thân thể có chỗ nào không thoải mái thì phải gọi điện ngay cho hắn biết, nhớ rõ phải ăn cơm, không có người nấu phải đi mua, siêu thi lúc này cũng đã mở, không được ăn uống qua loa.

    Cũng may không tới vài ngày liền khai giảng.

    Kỉ Tiễu im lặng lắng nghe, từ trong tay hắn tiếp nhận hành lý.

    Diêm Trừng con đang suy nghĩ cái gì không để ý, chợt nghe Kỉ Tiễu nhẹ nhàng nói một câu.

    Diêm Trừng ngẩn ngơ: “Cái gì?”

    Kỉ Tiễu ngẩng đầu, nhìn thẳng vào mắt hắn, chậm rãi lặp lại một lần.

    “Cám ơn cậu…”

    Kỉ Tiễu nói nghiêm túc, biểu tình còn lộ ra cảm kích, chính là loại cảm kích này khiến Diêm Trừng cảm thấy mũi chua xót, hốc mắt nóng lên.

    Rõ ràng chính là một tối đón năm mới không quá nhiều nhiệt tình, không nhiều tiếp đón, cũng không có chuẩn bị gì nhiều nhưng Kỉ Tiễu lần đầu tiên đối với hắn có cảm kích.

    Loại cảm kích này khiến Diêm Trừng cũng không quá cao hứng, ngược lại phá lệ xót xa trong lòng.

    Chương 99

    Chỉ chớp mắt đã tới khai giảng, trước khi Diêm Trừng trở về u thị thì bà Trần lại trở lại tìm cậu thêm lần nữa, nhưng câu trả lời của Diêm Trừng vẫn như trước, vì tránh không để cho Đàm Oanh mất hứng vả lại khiến mâu thuẫn trở nên gay gắt, hẳn cảm thấy hiện tại không nhất thiết phải tiến hành thêm một bước thảo luận làm gì,

    Bà Trần bất đắc dĩ chỉ có thể nói: “Phu nhân nói hy vọng con sau này sẽ không hối hận…”

    Diêm Trừng nhíu mày, do dự chút rồi đáp: “Con sẽ không.”

    ….

    Trường Phụ Trung một tuần trước đã vào học, vừa vào khu phòng học liền có thể thấy trước dãy phòng học của khối 12 đã dựng lên một bảng điện tử lớn, trên trên có những con sổ to đỏ như máu liên tục nhảy báo hiệu thời gian từ giờ cho tới khi thi đại học càng ngày càng rút ngắn.

    Đối với cái đồng hồ này học sinh thấy kích thích hay thấy áp lực trầm trọng, chỉ có tự mình biết.

    Thi, làm bài thi, rồi lại thi, làm bài thi, đó là những ngày buồn trẻ máy móc của khối 12, ngẫu nhiên ngẩng đầu nhìn bầu trời ngoài cửa sổ không biết có dâng lên cảm giác áy náy mình đang lãng phí thời gian hay không.

    Hai tháng, số học sinh ở lại trường cũng nhiều hơn, ngay cả cái giường trống duy nhất trong phòng kí túc của Kỉ Tiễu cũng bị một nam sinh cùng lớp vào chiếm đoạt, học sinh khối 12 thường thường cả đêm đều sáng đèn.

    Ba tháng, kì thi thử đầu tiên cũng tới, trường Phụ Trung tự mình ra đề thi, lần này bắt chước đề thi đại học được đám học trò tôn xưng là “hung ác nhất trong lịch sử trường Phụ Trung”. Đề dài không nói mà độ khó của nó thực sự là cường gian chỉ số thông minh của học trò, sau khi làm xong, người có thể bảo chứng toàn bộ đều không bỏ trống thực sự ít ỏi không mấy người chứ đừng nói là làm đúng, càng miễn bàn tới có người làm xong chỉ mới hơn phân nửa thời gian. Sau khi thi xong, tiếng kêu than vang dậy khắp trời đất, cảm thấy nhân sinh cuộc đời không nhìn đâu cũng tối om, không chút ánh sáng.

    Sau đó, khi điểm thi được công bố tự nhiên càng thê lương gấp vạn lần, số người đạt tiêu chuẩn cũng chỉ có một phần ba, theo như Ngũ Tử Húc nói thì là: Nhà trường đang muốn nói cho chúng ta biết là ba năm học qua của chúng ta kì thật chỉ là đùa giỡn.

    Kỉ Tiễu cả năm đều luôn là người duy nhất mỗi một môn đều hơn hẳn học sinh toàn khối, điểm mỗi môn tựa như được thước đo, nửa điểm cũng không chênh lệch so với trước đây, dù sao ai nấy cũng đã đối với cậu sớm không còn lời gì để nói, vẫn không quan tâm, càng so sánh càng thương tâm, tốt nhất nên chừa chút tự tôn cho mình đi.

    Tháng 4, ma quỷ lão thái đem Diêm Trừng thét lên văn phòng, đưa một tờ giấy cho hắn, nhượng hắn trở về suy nghĩ rồi trả lại cho bà.

    Diêm Trừng vừa cầm liền thấy, hỏi: “Còn ai có cái này không ạ?”

    Ngô lão sư lật lật tư liệu: “Ban xã hội có Thái Hiểu Mông cùng Thang Văn Thiến, ban tự nhiên …chỉ có em.”

    Diêm Trừng ngoài ý muốn: “Vậy còn Kỉ Tiễu?”

    Ngô lão sư thở dài: “Tôi đã cố kéo cho em ấy nhưng thể chất của em ấy không được, người ta yêu cầu đầy đủ đức trí thể mỹ.”

    Kỳ thật Diêm Trừng nguyên bản cũng không được bởi vì trước kì nghỉ đông, mỗi học sinh đều đã nộp tờ nguyện vọng, mà hắn khi đó còn chưa quyết định có xuất ngoại hay không cho nên rõ ràng là đã lùi lại rất lâu. Nhưng chuyện này đối với Diêm gia đều không có vấn đề, trừ bỏ thời gian hơi chậm trễ, thì điều kiện của Diêm Trừng tuyệt đối có tư chất phù hợp được cử đi học, thành tích học tập hay thể thao đều nổi tiếng, lại từng đạt được giải quốc gia, có năng lực tổ chức cùng lãnh đạo, đích thật là nhân tài hiếm có của trường học.

    Diêm Trừng nhìn chằm chằm tờ giấy trong tay một chút, rồi lại chậm rãi thả lại trên bàn…

    Chạng vạng, kí túc xá của Kỉ Tiễu.

    Tôn Tiểu Quân ở trên giường hữu khí vô lực khóc lóc kể lể nói mình gần đây liên tục rụng tóc, không biết còn tưởng cậu ta đang tham gia trị liệu bằng hóa chất. mắt thấy lần thi thử lần 2 sắp bắt đầu, nghĩ tới lúc đó rất có thể tiếp tục bị ngược đãi tinh thần, cậu ta khóc không ra nước mắt.

    “các cậu nói xem trường mình rốt cuộc là bị làm sao? Là muốn đem chúng ta đả kích thành tật sau đó không thể toàn thây tham gia thi đại học phải không? Không nghe nói hai năm trước học sinh bị đè ép như thế a.”

    Tiêu Kiện Thạc ở một bên trợn trắng mắt: “mày tốt như thế còn kêu cái éo gì nữa, trên trung bình 95 điểm không có tư cách oán giận, ông đây mới 80 còn lạc quan sống đây này.”

    Vì thế một đám dù mệt như quả bóng xịt vẫn như cũ cố xịt một hơi cuối cùng, chờ lần thi thử tiếp theo tử trận lần nữa.

    Tôn Tiểu Quân bỗng nhiên thoáng nhìn, thấy Kỉ Tiễu đang chuẩn bị ra ngoài, kinh ngạc hỏi: “Cậu đi đâu vậy?”
    Kỉ Tiễu thế nhưng lại trả lời: “Ăn cơm.”

    Tôn Tiểu Quân buồn bực: “Không gọi ngoài mang vào sao?” bọn họ đã lâu không hô hấp không khí ở ngoài trường rồi.

    “Ừ.” Kỉ Tiễu nói xong cũng không quay đầu mà rời đi.

    Nhìn theo bóng dáng Kỉ Tiễu, Khổng Bân quỷ dị nói: “Thằng nhóc này không phải là đang lúc nước sôi lửa bỏng đi hẹn hò chứ?”

    Tiêu Kiện Thạc cho dù tâm tình cũng đủ tốt nhưng cũng bị câu nói kia đánh trúng không nhẹ, nhưng ngược lại tưởng tượng: “Nó có bạn gái sao?”

    “Hẳn là có đi, lần trước tao thấy nó ở đây có cái kia…” Khổng Bân chỉ chỉ cổ mình: “Cái đó cũng không phải tự mình làm ra được đi.” Bạch tuộc à?

    Tiêu Kiện Thạch một bộ biểu tình “không tưởng tượng nổi”.

    Mà Tôn Tiểu Quân ở một bên con mắt chuyển chuyển, nhưng rất nhanh lại vùi đầu vào quyển sách trước mặt.

    Nhân bỉ nhân khí tử nhân! ( nhân bỉ nhân khí tử nhân: chỉ loại người hay ganh tỵ với người khác, thấy người ta có cái gì đẹp, cái gì tốt thì đều ghen tức mà không nghĩ xem người ta làm sao mới có được cái đó, là loại người chỉ biết kết quả mà không biết đến quá trình. Theo Hiên Viên Gia)

    Chính là, ai bảo người ta ngưu bức đâu!

    ….

    Tuy rằng đã tới mùa xuân nhưng sau khi mặt trời lặn trời vẫn mang theo chút hàn ý, Kỉ Tiễu một dường đi tới cổng trường, bị gió lạnh thổi tới nhịn không được mà rụt cổ.

    Diêm Trừng từ trên xe bước xuống, thấy cậu vội cở khăn quàng của mình ra quàng lên cổ Kỉ Tiễu hai vòng.

    “Lúc này mới mấy độ? Cậu ngay cả áo khoác cũng không mặc là sao?”

    Kỉ Tiễu lườm Diêm Trừng, hắn còn nói người khác, chính hắn cũng đâu có mặc áo khoác đâu, chỉ mỗi cái ao sơ mi caro, cổ tay áo còn sắn lên cao, mang khăn quảng cổ cũng chỉ vì tạo hình.

    Kỉ Tiễu theo Diêm Trừng ngồi lên xe, chiếc xe bon bon hướng về Đàm gia.

    Tới cửa nhà, thật xa đã nghe thấy động tĩnh của bọn Ngũ Tử Húc và Hồng Hạo chạy tới đón.

    “Diêm Vương, ngày đại thọ của mày sao lại trốn mất? hết thảy đã sắp xếp xong chỉ còn chờ mày thôi.”

    Diêm Trừng kéo Kỉ Tiễu ra, đóng cửa xe nói: “Đi, đói bụng liền ăn, không nên để mọi người chờ.”

    Ngũ Tử Húc chú ý tới tay Diêm Trừng, hắn nắm tay Kỉ Tiễu cũng phải hơn 10s rồi. đối phương làm như ý thức được không thích hợp mới mãnh liệt vùng thoát khỏi tay Diêm Trừng.

    Ngũ Tử Húc sửng sốt một chút, lại cười ha ha nói: “Mày cũng biết, tao đây không phải đợi mày đó sao, thành niên có nhiều chỗ lợi phết a.”

    Đoàn người rồng rắn đi vào Đàm gia, phòng khách to như vậy đã được bố trí phi thường hoa lệ náo nhiệt, có bóng bay có ruy băng, còn có hình con rối hoạt họa thổi phồng ngoắc ngoắc ở một bên.

    Kinh Dao cười nói: “Không biết còn tưởng rằng là sinh nhật của tớ.” Loli đáng yêu như vậy.

    Quế bà bà cười khổ: “Chỉ trách ta, tìm công ty trang trí tới liền biến thành như vậy.”

    Diêm Trừng vội nói: “Con rất thích, rất đẹp.”

    Không sai, hôm nay chính là sinh nhật 18 tuổi của Diêm Trừng, vì đánh dấu thời kì trưởng thành nên làm rất long trọng, lại không muốn lãng phí thời gian cho nên người nhà và bạn bè được gộp chung tổ chức luôn một thể, dơn giản là tới Đàm gia chúc mừng.

    Trên bàn ăn dài có đặt một chiếc bánh sinh nhật 3 tầng, xung quanh bày các loại đồ ăn điểm tâm ngọt, cùng các đồ thực phẩm cơm Tây, quả nhiên là trở thành sinh nhật của nhi đồng lớn.

    Đoàn người cùng nhau nhập bàn, trước lấp đầy bụng, ông bà ngoại cũng tham gia, bởi vì hai người hàng năm đều tiếp xúc với hcoj sinh tâm tính lại tuổi trẻ, cho nên không hề không hợp mà cùng đám thanh niên nói chuyện rất vui vẻ, bà ngoại còn đặc biệt cho phép đám thanh niên được uống một chút cooktail, coi như là lễ thành niên đi.

    Chờ tới khi ước nguyện rồi cắt bánh ngọt, ông bà ngoại tặng lễ vật, trong đó tự nhiên cũng bao gồm cả kinh phí học tập hàng năm của Đàm Oanh, Diêm Trừng cầm tiền lì xì trong tim không khỏi có chút áp lực đè nén.

    Bà ngoại và ông ngoại liền đem không gia lưu lại cho lũ trẻ, lúc gần đi còn nói: “Vốn là cha con cũng định tới nhưng lại có công việc đột xuất, ngày mai hẳn là cha con sẽ tới, đến lúc đó con nhớ về sớm một chút, còn có, đừng vui đùa quá trớn, sáng mai vẫn phải đi học đó.”

    Ba vị lão nhân vừa rời đi, cái đầu Hồng Hạo trống rỗng phun ra một câu: “Loại thời điểm này phải nói không say không về, chờ tới tháng sau, anh đây cũng lấy được thẻ căn cước, sẽ chân chính được giải phóng.”

    Diêm Trừng hôm nay đích xác cao hứng, đặc biệt nhìn thấy lễ vật Kỉ Tiễu đem tặng hắn, so với những sản phẩm điện tử số lượng có hạn của Ngũ Tử Húc hay Hồng Hạo thì đồ của Kỉ Tiễu hiển nhiên không quá mức thu hút. Nhưng chỉ liếc mắt qua một cái, liền khiến Diêm Trừng cảm động thiếu chút nữa liền khóc lên.

    Kỉ Tiễu mang tới một bức tranh ghép, không lớn lắm chỉ rộng khoảng hơn hai mươi tấc, gần 500 miếng ghép, nếu tập trung cũng có thể ghép xong nhanh. Trong mắt Hồng Hạo và những người còn lại thì bức tranh này cũng không có gì đáng giá, bức tranh là một thiếu niên cao gầy, trên lưng đeo trường thương, trong tay hai đoản song đao đứng trên một mảnh chiến trường phế tích, phong cách vẽ rất lãnh khốc uy vũ, bọn họ cũng biết Kỉ Tiễu vẽ cho một tạp chí truyện tranh, trình độ này xác thực cao hơn hẳn người thường, nhưng lấy làm quà sinh nhật có vẻ mộc mạc.

    Nhưng mà Ngũ Tử Húc sau khi nhìn kỹ lại phát hiện vẫn có chút bất đồng.

    “Diêm Vương, hình này giống như tư thế mô hình chiến binh trong phòng mày? Cái mà mày thích nhất đó? Còn khuôn mặt…nhìn cũng giống mày lắm.”

    Ngũ Tử Húc bất quá thuận miệng nói như vậy, đã thấy Diêm Trừng nhìn không chớp mắt bức hình, tươi cười ben khóe miệng kéo dài tới tận mang tai, trong mắt ánh sáng có thể chiếu sáng khắp một vùng.

    Ngũ Tử Húc không nói lời nào khẽ run lên, không dám tiếp tục suy nghĩ sâu xa hơn nữa.

    Diêm Trừng phải một lúc lâu mới có thể đem loại kích động hưng ohaans này cố nén nhịn xuống, nhịn không được phỉa đem tinh lực đều phải phát tiết ra trước, lấy ly rượu trước mắt, một ly lại một ly cùng bọn Hồng Hạo khoái nhạc.

    Mà kết quả của khoái nhạc quá đà chính là Diêm Trừng không cẩn thận uống nhiều tới say xỉn, so với hai lần trước, lần này Diêm Trừng say thật sự, đều do cooktail pha trộn rượu quá lợi hại, hết uống lại nốc, cuối cùng chính hắn cũng không biết mình đã nuốt xuống bụng bao nhiêu rượu, chờ tới hoa mắt tai điếc mới phát hiện đã không còn kịp nữa rồi. vì thế Diêm Trừng lại bắt đầu ôm Kỉ Tiễu không buông tay, ai tới kéo cũng vô dụng, miệng huyên thuyên nói như bị bệnh thần kinh, Ngũ Tử Húc và Hồng Hạo uống cũng không kém hắn gục rồi, chỉ có Kinh Dao và Vương Hi Đường bất đắc dĩ thấy cảnh này lần nào cũng lặp đi lặp lại.

    Cuối cùng vẫn là Kỉ Tiễu tự mình hành động, cầm ngay khay nước đá trên bàn hất thẳng vào mặt Diêm Trừng, lúc đó mới có thể giải cứu cái eo bị nắm chặt của mình.

    Kinh Dao nhìn Diêm Trừng chật vật không tả nổi, lạnh tới rùng mình, không khỏi thầm than bản thân trước đây rốt cuộc mắt mù tới mức nào mà cảm thấy hắn khốc suất cuồng bá ai cũng thấy chướng mắt ai cũng không huấn không phục, bây giờ, mới bao lâu, cũng đã sống không thoát khỏi thảm cảnh ‘phu nô’. (Jer: chuẩn =)))

    Làm ầm ĩ cả nửa ngày, dư lại vài người không uống rượu, cho nên buổi tiệc này cũng cứ thế mà chấm dứt.

    Vương Hi Đường lại gánh vác nhiệm vụ chuyển phát nhanh hai cái xác, nhất nhất tặng từng người một ném tới cổng, mà Kỉ Tiễu thì lại được bọn họ giao phó nhiệm vụ vĩ đại chăm sóc đại thọ tinh.(người được chúc thọ)

    Đối với con ma men này, Kỉ Tiễu coi như có kinh nghiệm, phế đi nửa sức lực rốt cuộc cũng kéo được hắn lên lầu, tiếp đó đứng bên giường do dự một lúc, mới vào phòng vệ sinh lấy một bồn nước ấm, sau đó học đối phương hình thức xử lý cho mình trước đây, thay Diêm Trừng lau mặt.

    Khăn ấm chạm vào mặt Diêm Trừng, hắn khẽ run lên, sau đó nhẹ nhàng ngập ngừng một tiếng: “Kỉ Tiễu…”

    Này tựa hồ đã thành thói quen, chỉ cần hắn say rượu, hắn vĩnh viễn sẽ gọi tên Kỉ Tiễu, hoặc là, thực ra mà nói thì không chỉ lúc say rượu mà là lúc nào cũng gọi bởi vì không lúc nào không nhớ tới…

    Kỉ Tiễu vốn định xử lý sạch sẽ cho hắn rồi rời đi nhưng chính là quần áo cậu cũng bị dính bánh kem rồi nước quả cuối cùng vẫn không thể nào rời đi được, chỉ có thể bị động mà chiếm cứ nửa chiếc giường còn lại của Diêm Trừng mà ngủ, cùng hắn đồng thời vượt qua buổi sớm đầu tiên sau khi thành niên 18 tuổi.

    Chương 100

    Sau ngày sinh nhật 18 tuổi của Diêm Trừng , vừa lúc cách kì thi đại học đúng 2 tháng. Kỉ Tiễu đi lên lầu 6 của khối 12, yên lặng đứng trước đồng hồ điện tử một chốc ngẩn người, một lúc sau mới chậm rãi đi về lớp học.

    Tiết đầu tiên là môn toán của lão ngốc đầu, ông vừa vào lớp liền nhìn thấy vị trí bên cạnh Kỉ Tiễu trống không, liền không vui hỏi: “Diêm Trừng đâu?”

    Ngũ Tử Húc vội nói: “Lão sư, Diêm Trừng hôm nay thân thể có chút không thoải mái nên muốn xin nghỉ phép.”

    Thân thể không thoải mái? Kỳ lạ vậy.

    Lão ngốc đầu đương nhiên không thể trách cứ, không ngừng có ý tứ tỏ vẻ quan tâm, nhưng từ sau khi thành tích môn toán của hắn rõ ràng nâng rõ rệt, hắn trong ấn tượng của Chu lão sư không còn chán ghét như trước nữa.

    “Ừ, càng tới gần kì thi càng phải chú ý, các trò cũng nên hiểu được, có sức khỏe tốt mới có thành tích tốt, vậy bạn cùng bàn khi tan học tới gặp thầy một chút, đem những kiến thức hôm nay mang tới cho cậu ta.”

    Hai tiết sô học kết thúc, lão ngốc đầu còn ngại thời gian không đủ, cố thêm 5p nữa mới miễn cường đem đề bài phân tích xong. Kỉ Tiễu đi theo ông thầy tới văn phòng lấy đề cương ra tới hành lang liền phát hiện tình huống có chút không đúng.

    Mặc dù có một học bá bưu hãn tên Kỉ Tiễu hiện tại không ai không biết trong trường nhưng cậu vẫn luôn tạo cho người khác cảm giác không tồn tại, nhưng người bên ngoài nhiều nhất cũng chỉ nhìn cậu vài lần rồi thôi, làm sao giống lúc này nhìn chằm chằm không chớp mắt, thậm chí còn châu đầu ghé tai xầm xà xầm xì, khe khẽ nói nhỏ. Cho dù Kỉ Tiễu không thèm chú ý tới hoàn cảnh xung quanh thì đối với những ánh mắt chòng chọc chiếu vào như vậy cũng hoàn toàn không thể coi như không thấy.

    Cậu nhíu mày, một đường đi bao nhiêu con mắt chiếu thẳng vào.

    Lúc cậu rời khỏi lớp thì mọi người vẫn bình thường nhưng chỉ 5p đồng hồ trôi qua, tới khi cậu quay về, ánh mắt không ít người cũng đồng dạng như đám học sinh bên ngoài, triệt để thay đổi.

    Kỉ Tiễu yên lặng ngồi vào vị trí, đem đề cương cất đi, bỏ vào trong ngăn bàn Diêm Trừng.

    Mơ hồ nghe được tiếng thảo luận truyền tới: “…là đùa đi, tôi cảm thấy là giả…”

    “Khó trách hai người bình thường gần gũi như vậy…”

    “… Diêm Vương nhất định là đang vui đùa thôi…”

    “… Bà nói thành tích của cậu ta có thể cũng là vì vậy hay không?”

    “… thực ghê tởm, đồng tính luyến ái…”

    ‘Xoẹt’ một tiếng, quyển vật lý Kỉ Tiễu vừa mở ra bị cậu vô ý xé rách một đường, cậu cúi đầu nhìn nhìn, thật cẩn thận mà vươn tay vuốt lên chỗ rách.

    Đồng tính luyến ái…

    Ngũ Tử Húc ngồi ở góc phòng thần tình khó hiểu, lúc này Hồng Hạo vội vội vàng vàng chạy từ bên ngoài vào, sắc mặt đen thui, ghé sát tai Ngũ Tử Húc thì thầm mấy câu, ngay sau đó, Ngũ Tử Húc cùng Hồng Hạo chạy ngay ra ngoài.

    Tiết thứ 3 chuông reo vào lớp, trong phòng học vẫn ồn ào một mảnh. Nguyên bản một số học sinh vốn đang thảo luận đề bài nhưng tin tức từ bên ngoài truyền vào kinh hoàng không chịu nổi, tiếp một truyền mười mười truyền trăm, mới không mấy phút đồng hồ, Kỉ Tiễu bị những tầm mắt ở chung quanh chiếu vào như muốn đục thủng vài lỗ trên người.

    Kỉ Tiễu vẫn cúi đầu làm việc của mình, không nói một lời, thẳng tới khi lớp trưởng tới nói với cậu: “Cô chủ nhiệm gọi cậu tới văn phòng.”

    Lớp học liền lập tức an tĩnh lại, tập trung có thể nghe thấy, Kỉ Tiễu dừng bút, chậm rãi đứng lên, dưới ánh mắt đủ mọi loại cảm xúc, của mấy chục người trong lớp cậu không đổi sắc đi ra ngoài.

    Cước bộ của cậu vẫn như thường ngày, thần sắc như thường ngày, đẩy cửa văn phòng giáo viên cũng như thường ngày.

    Trừ bỏ mấy giáo viên bộ môn không có tiết vẫn ngồi trong văn phòng thì đại bộ phận giáo viên khối 12 đều có mặt, thấy Kỉ Tiễu, bọn họ đồng dạng sắc mặt nhưng chính là không có ai lên tiếng, mà quay sang nhìn Ngô lão thái, biểu tình căng thẳng, chau mày, ngón tay đang đặt lên con chuột di di, cùng Kỉ Tiễu tầm mắt tương thông, Kỉ Tiễu thấy rõ biểu tình của bà hiện lên chút phẫn nộ, tiếp đó là đau lòng.

    Bà cố gắng áp chế cảm xúc, tận lực bình thản hỏi: “Em biết tôi gọi em tới làm gì không?”
    Kỉ Tiễu nhìn bà, sau đó lắc đầu.

    Bà thấy thái độ lạnh nhạt của cậu hình như có chút bất mãn, mãnh liệt đem con chuột máy tính ném cho cậu nói: “Tự nhìn đi.”

    Kỉ Tiễu nhìn về phía màn hình máy tính, bên trong chính là trang web của trường Phụ Trung, bởi vì trường Phụ Trung thành tích tốt danh tiếng hay, rất nhiều quyết định cùng tin tức trong trường đối với giáo viên và học sinh đều như chong chóng đo chiều gió, không ngừng khiến mọi người chú ý, mà ngay cả học sinh trường ngoài cũng thường thường vào trang web của trường tìm tin tức, ví dụ như là đề thi “đệ nhất ác” của trường mỗi ngày đều có hàng trăm nghìn lượt vào xem hy vọng có thể tham khảo hoặc là những nhân vật phong vân trong trường, hoa khôi giảng đường, cũng sớm được người người biết rõ. Cho nên nếu tại đây xuất hiện một tin tức bát quái bùng nổ thì hiệu suất lưu truyền liền có thể thấy được.

    Bà cho Kỉ Tiễu nhìn bài post được được quản trị xóa bỏ, chỉ có thể xem từ trong lịch sử lưu trữ của giáo viên, thời gian up là 7h30’ sáng, vừa lúc bắt đầu giờ tự học, từ đó tới nay đã trải qua 2 tiếng đồng hồ, đến hết tiết 2 mới bị giáo viên phát hiện vội vàng xóa bỏ, nhưng chỉ trong 2 tiết đầu thì đã có không ít người nhìn thấy, thấy lượt comment lúc bị xóa là hơn 500, còn lượt view càng đừng nói là hơn mấy trăm nghìn.

    Trên tiêu đề bài post không cho chữ chỉ có 6 dấu chấm than, click vào cũng chỉ có một bức ảnh, bối cảnh ảnh thực tối, nhưng xa xa có thể mơ hồ truyền tới ánh đèn, cho nên có thể thấy được 2 người bức ảnh, còn có mặt của bọn họ, được chiếu rọi phân minh.

    Một người là bảy phần chính diện đối với màn hình, còn một người chỉ chụp được 3 phần góc cạnh, cả hai đều là nam, người bảy phần bị người nam sinh ba phần ôm chặt thắt lưng hôn môi, mắt người đó nhắm lại, trên mặt biểu tình không rõ ràng, nhưng khẳng định không là thống khổ hoặc bị bắt, mà nam sinh đưa lưng về phía màn ảnh thì hiện ra tuyệt đối cường thế, 5 ngón tay đỡ ở sau gáy đối phương, hôn tới cuồng nhiệt quên mình.

    Không cần phải nói, lộ rõ hơn phân nửa chính là Kỉ Tiễu, lộ ra ba phần mặt chính là Diêm Trừng.

    Nhìn tới đây, Kỉ Tiễu mâu quang chợt lóe, chính là rất nhanh bình tĩnh lại, sau đó giật mình.

    Thấy Kỉ Tiễu không nói lời nào, Ngô lão thái hỏi một lần, mà các giáo viên xung quanh đều dựng thẳng lỗ tai lẳng lặng nghe.

    Kỉ Tiễu lắc đầu, thanh âm hữu khí vô lực: “Em không biết…”

    Ngô lão thái cao giọng hơn chút: “Không biết? là không biết vì sao bị chụp tới hay là không biết đây là chuyện gì?”

    Kỉ Tiễu nói: “Đều không biết…”

    Bà tựa hồ không nghĩ tới đáp án sẽ là như vậy, tiền đà cảm thấy cậu đang chống chế.

    “Kỉ Tiễu…” bà thở dài, từ một bên kéo chiếc ghế dựa qua đây, ý bảo Kỉ Tiễu ngồi xuống, tiếp nhỏ giọng ôn nhu: “Em còn nhỏ, có đôi khi là vì tò mò, hoặc là do nhầm lẫn hay nguyên nhân mơ hồ nào đó thì không có vấn đề, em phải tự xác định đường đi đúng cho mình, không cần lo lắng, cô và nhà trường sẽ trợ giúp cho em, được không?”

    Kỉ Tiễu mặt mờ mịt: “Em thật sự không biết, có lẽ có một chút ấn tượng nhưng nhớ không rõ.”

    Ngô lão thái gắt gao nhìn chằm chằm Kỉ Tiễu, chỉ thấy thần sắc cậu phi thường hỗn loạn, khiếp sợ, sợ hãi, không dám tin, đương nhiên còn có kích động, nhưng không phải loại cực lực che dấu kích động trong lòng có quỷ, mà là luống cuống không biết phải làm thế nào.

    Ngô lão thái cảm thấy Kỉ Tiễu hẳn là không nói dối vì thế nói: “Có ấn tượng gì?”

    Kỉ Tiễu mắt nhìn ảnh chụp, lập tức quay mặt đi, tựa như phi thường bài xích, sau đó cố gắng nghĩ nghĩ: “Em nhớ bộ quần áo này trước lễ giáng sinh em có mặc qua.”

    “ngày đó xảy ra chuyện gì?”

    Kỉ Tiễu nhăn mày: “em xin nghỉ, sau đó buổi tối cùng không ít bạn học ra ngoài ăn cơm, bọn em hình như…đều uống rượu.”

    “Cho ênn, bởi vì uống rượu mới vậy sao?”

    Kỉ Tiễu gật đầu, rồi lại lắc đầu: “Em không biết, em không nhớ rõ lắm.”

    “Em và Diêm Trừng… hai đứa bình thường ở chung thế nào?” bà biểu tình rõ ràng buông lỏng, tiếp tận lực uyển chuyển tìm từ hỏi ý kiến.

    “Cũng như các bạn học khác.” Kỉ Tiễu dừng một chút: “Đại khái xem như bạn bè.”

    Ngô lão thái biết tính tình Kỉ Tiễu quái gở, duy nhất chơi cung được chính là Diêm Trừng kia, mà Diêm Trừng thì tính cách vốn hào sảng tốt bụng.

    Kỉ Tiễu nhìn Ngô lão thái nói: “Em và bạn ấy bởi vì kì thi vật lí quốc gia mà tương đối hợp ý, bởi vì muốn có được thành tích tốt cho nên bọn em thường xuyên làm bài chung với nhau, ngẫu nhiên sẽ cùng đi ăn cơm, lúc ấy, Dương Khiếu cũng có mặt.” nói tới đây, bà tương đối nhớ rõ, thời gian đó, khi bà bố trí nhiệm vụ nghiệm thu thành quả cũng thường nhiều làn nhắc nhở bọn họ phải giúp đỡ nhau, hỗ trợ chỉ bảo cho nhau.

    “Cậu ấy rất chiếu cố em?”

    Kỉ Tiễu chần chờ một chút mới nói: “Bởi vì bạn ấy và gia đình đều thương hại em, bà ngoại bạn ấy đối với em cũng thực tốt.” Câu này ngữ khí có chút lạnh mạc, hiện ra gia đoạn mẫn cảm của thiếu niên.

    Nói tới điều này, bà rất tự nhiên khuyên nhủ: “Em không thể nghĩ như vậy, đây không phải là thương hại mà là một loại chiếu cố bạn bè thôi.” Bà biết Kỉ Tiễu không cha không mẹ, chỉ có ngươi giám hộ hàng năm cũng đều ở nước ngoài, nếu loại ở chung thế này cả bà ngoại Diêm Trừng đều biết rõ thì hẳn là không đến mức phát triển thái quá như vậy.

    Kỉ Tiễu mím môi không nói lời nào, bà lại khuyên nhủ vài câu, đề tài mới quay lại bức ảnh: “Cho nên, em xác định hai em trừ bỏ đêm đó ra thì bình thường cũng không…đặc biệt tiếp xúc?”

    Kỉ Tiễu có chút sốt ruột, trong mắt thậm chí xẹt qua tia tức giận: “Diêm Trừng có bạn gái, mọi người đều biết.”

    Bà gật gù, cảm thấy hình như có chuyện như vậy, nhất thời biểu tình chưa từng lấy ngôn thuyết ngưng trọng đổi thành không hài lòng hỏi: “Vậy em cảm thấy, là ai đã up bức ảnh này lên?”

    Kỉ Tiễu lắc đầu: “Là bọn Ngũ Tử Húc sao? Hay là Hồng Hạo?”

    Bà bất đắc dĩ: “Bọn nó cho dù có định đùa dai cũng sẽ tung lên mạng sao?”

    Kỉ Tiễu kì quái: “Vậy là ai? Cố ý sao?” Ngô lão thái suy nghĩ một chút nói: “Việc này nhà trường sẽ điều tra rõ ràng, chúng ta cũng sẽ phải nói chuyện với Diêm Trừng và những người khác, em đừng nóng vội, ổn định tâm tình, nếu… có gì khó khắn, tùy thời đều có thể tới tìm cô, hết thảy đều lấy học tập đầu.”

    Nói xong, bà để Kỉ Tiễu nhẹ nhàng rời đi.

    Tiếp đó lại gọi điện tới Đàm gia, đầu kia bắt máy là bà ngoại.

    Ngô lão thái trước đơn giản hỏi tình hình Diêm Trừng, biết được thân thể hắn thật sự không khỏe, sau suy nghĩ một chút vẫn là đem tình huống trước mắt nói với đối phương.

    Bà ngoại trầm mặc thật lâu mới đáp lại: “Tôi sẽ tới ngay.”

    Ngô lão thái cúp điện thoại, trên mặt buồn rầu không giấu nổi.

    Trong phòng làm việc hiện tại an tĩnh được một lúc, rốt cuộc có một lão sư lên tiếng: “Tôi sao cảm thấy việc này không nghiêm trọng a.”

    Một khắc lại có người phụ họa tiếp: “Đúng vậy, bạn bè đùa giỡn, không biết bọn trẻ bây giờ trêu đùa có bao nhiêu khoa trương, năm trước lớp tôi có hai nam sinh mặc váy cỏ múa hawaii, lắc mông…chậc chậc.”

    “Tôi biết chuyện này, cho nên, người chụp bức ảnh này đáng phải điều tra ra.”

    Trong số đó có rất nhiều người đối với Diêm Trừng có ý giữ gìn cũng một phần biểu hiện rất chân thật của Kỉ Tiễu vừa rồi mà kết luận. phải biết rằng, nếu một người dưới tình huống này muốn nói xạo, đại bộ phận sau khi thấy bức ảnh nhất định sẽ phủ nhận tựa như “đó không phải em” hoặc là “Em chưa từng làm”!

    Nhưng Kỉ Tiễu lại không như thế, cậu từ đầu tới cuối đều không nói ảnh chụp này là giả, hoặc là có người có ý hãm hại mình, cậu chỉ là cố suy nghĩ nhớ lại, tỏ vẻ chính mình cũng không nhớ rõ, thậm chí Ngô lão thái ám chỉ cậu có đắc tội với bạn học nào không, còn lại đa số thời gian đều nghĩ có phải bạn Diêm Trừng đùa giỡn, hơn nữa ánh mắt Kỉ Tiễu, cậu chỉ là một học sinh trung học, biểu tình cho dù có gạt người nhưng ánh mắt cũng sẽ không che giấu, lộ ra cảm xúc chân thật của cậu. nhưng vừa rồi ánh mắt Kỉ Tiễu liền nói cho bọn họ biết, cậu hoàn toàn không nghĩ tới việc này là thế nào, ảnh chụp căn bản chính là một việc ngoài ý muốn mà thôi.

    Bởi vậy, các thầy cô tựa hồ cũng có cái nhìn tương đồng, sôi nổi đem mục tiêu chuyển hướng về độc thủ ẩn mình sau lưng kia.

    Mà Ngô lão sư nghe xong thì như có chút suy nghĩ hiện ra.

    Thuộc truyện: Diêm vương