Điều ước của dê con – Chương 19-21

    Thuộc truyện: Điều ước của dê con

    CHƯƠNG 19

    Lôi Khế Nhĩ cùng hai người nói lời tạm biệt, rời khỏi phòng ở lầu ba, trở lại phòng mình. Di động tin tức leng keng vang, nhắc nhở cậu nhanh trả lời tin nhắn. Lôi Khế Nhĩ mặc kệ nó, chờ sau khi rửa mặt chải đầu xong rồi hãy trả lời tin.

    <Đã ngủ chưa?>

    Lý Ngang hỏi.

    Lôi Khế Nhĩ trực tiếp gọi điện thoại qua, lập tức màn hình điện thoại hiện lên, Lý Ngang bên kia cũng là khách sạn, xem ra là một mình một phòng rất sang trọng. Lôi Khế Nhĩ cười, cậu cũng là một mình một phòng mà.

    “Anh hai, em hôm nay cùng Mông Nã và Ái Đức Mông biểu diễn ở quảng trường, lời được nhiều tiền lắm ngaz !” Lôi Khế Nhĩ chia sẻ niềm vui với y, đây là lần đầu tiên cậu dùng âm nhạc kiếm tiền, thao thao bất tuyệt nói về Mông Nã và Ái Đức Mông, “Mông Nã cứ như một hiệp sĩ thật lợi hại còn Ái Đức Mông thì không chê vào đâu được phối hợp với nhau rất tuyệt.”

    “Em cũng không kém mà.”

    “Em còn kém rất xa.” Lôi Khế Nhĩ ngượng ngùng nói, “Em còn cần phải học tập rất nhiều. Thôi đừng nói về em nữa, anh hôm nay có gì đặc biệt, kể cho em nghe đi?”

    “Cuối cùng cũng biết hỏi thăm anh rồi.” Lý Ngang tức giận nói

    “Em rất nhớ anh.”

    Câu nói đầu tiên xoa nhẹ tâm tình y, Lý Ngang nói, “Hôm nay là ngày đầu tiên, mọi người khi đến nơi đều tới khách sạn nghỉ ngơi. Bữa tối cùng ăn với đại chỉ huy gia, ăn một số món ngon của địa phương. Thưởng thức một ít món của nước Đức.”

    “Ăn ngon không?”

    “Cũng không tệ lắm.”

    Chắc chắn là ngon rồi. Lôi Khế Nhĩ cười nói, “Món nào ăn ngon ? Nếu chúng ta có cơ hội tới đó, khẳng định phải thử một chút.”

    “Chúng ta ?” Lý Ngang nhướn mày, sắc mặt có chút trầm xuống, “Anh nghĩ là em chỉ muốn đi cùng người khác chứ đâu muốn đi cùng anh, anh rất không vui đó nhaz.”

    “Đừng không vui, anh ở nước ngoài lưu diễn cũng không mang em bên cạnh được.” Lôi Khế Nhĩ vỗ về y.

    “Anh là bởi vì đi công tác. Lần sau, anh rất muốn mang em theo, chúng ta có thể cùng nhau. Thật vất vả em mới được nghỉ hè vậy mà anh lại không ở bên em được …”

    “Anh, em buồn ngủ.” Lôi Khế Nhĩ thấy y phàn nàn không dứt, cắt ngang lời y.

    “Biết rồi, vậy em đi ngủ sớm một chút. Ngủ ngon.”

    “Ngủ ngon, em yêu anh.”

    Lôi Khế Nhĩ đáp lại, chấm dứt trò chuyện. Tuy rằng kiếm được tiền khiến cậu rất hưng phấn nhưng thân thể mỏi mệt, nhắm mắt lại không bao lâu liền ngủ.

    Sáng sớm, Mông Nã tiến đến phòng gõ cửa, bọn họ ai rời giường trước thì đi đánh thức người khác, Lôi Khế Nhĩ mở cửa, phát hiện bọn họ không chỉ dậy sớm, mà còn đi mua bữa sáng. Hai người kia mang ba phần ăn sáng tới, Lôi Khế Nhĩ mở cửa mời họ vào. Vị cà phê lập tức tràn ngập cả phòng.

    “Phải nhớ rằng tôi đã cho cậu cà phê và nhạc phổ đó nhaz?” Mông Nã đối Lôi Khế Nhĩ hỏi, ánh mắt trong suốt cong lên, mang sung sướng tươi cười.

    “Nhớ rõ.”

    “Luyện qua các bản nhạc đó chưa ?”

    “Luyện qua rồi.”

    “Vậy là tốt rồi! À ~~~ Chúng ta hôm nay được mời biểu diễn đó, quản lí quán cà phê tối hôm qua nghe chúng ta diễn tấu xong thấy rất hài lòng nên mời chúng ta biểu diễn một ngày.” Mông Nã cười nói.

    “Thật sao?” Lôi Khế Nhĩ ánh mắt tỏa sáng, cư nhiên lại gặp được chuyện tốt như thế.

    “Đương nhiên là thật, lại có thể thu được chút lộ phí.” Mông Nã cười rất vui vẻ đến nỗi con mắt hí lại luôn.

    Ăn xong bữa sáng, Lôi Khế Nhĩ rửa mặt chải đầu thay quần áo, theo chân bọn họ đi ra ngoài, đi đến quán cà phê. Mông Nã bắt đầu bàn luận xem nên diển tấu ca khúc nào, Ái Đức Mông thỉnh thoảng tham gia vài câu. Lôi Khế Nhĩ bất luận yêu cầu như thế nào cậu đều có thể hết sức phối hợp.

    Chủ quán cà phê vừa thấy bọn họ đến lập tức tiếp đón, an bài bọn họ lên sân khấu, dựa theo cách nói của ông ấy, thời gian kế tiếp đều dành cho bọn họ biểu diễn, quán cà phê bán cả ngày, tùy ý bọn họ điều chỉnh thời gian, đồng thời cũng cung cấp cơm kiểu Trung hoa cùng bữa tối, còn có đồ uống.

    Lôi Khế Nhĩ cảm thấy rất mới mẻ, cậu chưa từng trải qua loại sự tình này, nếu đem ra so sánh với Mông Nã thì khác hoàn toàn, Mông Nã đã quen với việc này, đã từng làm qua nên hắn rất am hiểu nhạc jazz, cho nên có nhiều kinh nghiệm. Bọn họ mặc dù là đang làm việc, nhưng lại rất thoải mái, thậm chí mắc phải sai lầm nhỏ cũng không quan tâm, chỉ cần âm nhạc dễ nghe.

    Mông Nã trong lúc diễn tấu, không ngừng cải biên ra các chi tiết, Lôi Khế Nhĩ và Ái Đức Mông cố gắng phối hợp hắn, yếu tố tự do rất quan trọng sẽ giúp âm nhạc hắn trở nên thực sinh động. Người như vậy thật sự không thích hợp với dàn nhạc, hắn thích hợp độc lập, trở thành ngôi sao độc nhất vô nhị.

    Mỗi một ca khúc chấm dứt, mọi người luôn luôn vỗ tay, tiền thưởng và biểu diễn các ca khúc theo yêu cầu. Còn có người cùng Lôi Khế Nhĩ tán gẫu vài câu, Lôi Khế Nhĩ lạnh nhạt đáp lại, cậu không thích hợp với nơi như vậy. Lôi Khế Nhĩ thiệt tình cảm thấy như thế, cậu cảm thấy ở bên bọn họ diễn tấu âm nhạc, chính mình dường như cũng trở nên lóng lánh một chút.

    Thật hy vọng Lý Ngang ở đây, để y xem cậu diễn tấu âm nhạc còn được rất nhiều người yêu thích.

    Lôi Khế Nhĩ nhớ Lý Ngang, khi cậu biểu diễn ca khúc cuối, âm sắc trở nên đặc biệt ôn nhu, mềm mại. Mông Nã và Ái Đức Mông phát hiện thay đổi của Lôi Khế Nhĩ, lập tức thay đổi phương thức diễn tấu, toàn lực phối hợp Lôi Khế Nhĩ. Trở thành phụ trợ âm sắc cho cậu.

    Lôi Khế Nhĩ đắm chìm trong âm nhạc của chính mình, nhớ Lý ngang, lại vẫn tiếp tục diễn tấu thật tốt, kể ra tình yêu của cậu đối với Lý Ngang thứ tình cảm dây dưa lưu luyến không rời, cậu không thể rời khỏi đối phương, cũng không tính buông tay.

    Biểu diễn xong ca khúc, Lôi Khế Nhĩ cả khuôn mặt đều hồng, đây tựa hồ là lần đầu tiên cậu đem tình cảm chính mình biểu hiện ra ngoài, cảm giác da đầu run lên.

    Mông Nã vỗ vỗ lưng cậu, khen ngợi, “Rất tốt ! Thực dồi dào tình cảm.”

    “Cám ơn.” Lôi Khế Nhĩ mặt đỏ bừng, tiếp nhận ca ngợi của Mông Nã.

    “Chúng ta lại biểu diễn một ca khúc ngọt ngào, thật lãng mạn, cậu cảm thấy như thế nào?”

    Lôi Khế Nhĩ gật đầu, đợi cho Mông Nã điều phối phân chia xong, kinh ngạc hỏi, “Tôi là giọng chính sao?”

    “Đúng vậy. Hãy tiếp tục hát vang vì tình nhân nơi phương xa.” Mong Nã đối cậu cười khẽ, tiếp tục thảo luận phân chia vai trò của từng người.

    Mông Nã vừa nói như thế, Lôi Khế Nhĩ cũng không biết phản bác hắn như thế nào.

    Bọn họ ở quán cà phê cả ngày biểu diễn cả ngày được nghỉ ngơi ba tiếng, khoảng 7h tối, kết thúc biểu diễn, chào tạm biệt quản lí. Bọn họ không có ở trong quán cà phê dùng cơm, ngược lại là lấy tiền, đến quán ăn gần đó hảo hảo ăn một chút.

    Lôi Khế Nhĩ nhân lúc ăn cơm mở di động, âm thanh vang lên không ngừng, cậu chạy nhanh đến chỗ yên tĩnh.

    Nghĩ cũng biết là ai nên cậu phải khẩn trương như thế, Mông Nã cười nói, “Cậu nhanh trả lời cậu ta đi, tránh cho cậu ta nghĩ cậu đang xảy ra chuyện gì.”

    Lôi Khế Nhĩ xấu hổ cười, nhanh chóng trả lời đối phương. Mặc dù điện thoại mở, nhưng đối phương không có trả lời, có lẻ đang luyện tập. Lôi Khế Nhĩ để lại tin nhắn cho Lý Ngang. Lôi Khế Nhĩ suy nghĩ một hồi, ngẩng đầu nhìn hai vị kia, áy náy đứng dậy, lấy di động đi vào WC.

    Cậu nhắn tin cẩn thận từng câu từng chữ, trả lời tin nhắn của Lý Ngang,

    Lôi Khế Nhĩ soạn xong tin, gửi đi, mặt đỏ, ở trong phòng vệ sinh một lúc rồi mới đi ra ngoài.

    Trở về chỗ ngồi, cơm đã được dọn lên. Lôi Khế Nhĩ gia nhập với bọn họ trò chuyện, ba người cười cười nói nói rất vui vẻ.

    Nói chung, đã kiếm đủ tiền, có thể di chuyển đến địa điểm tiếp theo, Mông Nã hỏi ý kiến Lôi Khế Nhĩ, bọn họ nên trực tiếp đi nước ngoài hay vẫn tiếp tục ở trong nước diễn tấu một khoảng thời gian nữa.

    Lôi Khế Nhĩ suy nghĩ một chút, lập tức quyết định trực tiếp đi nước ngoài, cậu thừa nhận cậu đối với nơi sắp đi hoàn toàn xa lạ, thậm chí rào cản ngôn ngữ, chỉ có thể dùng âm nhạc để biểu đạt niềm đam mê.

    Quyết định này khá có lỗi với Ái Đức Mông, bởi vì hắn không có cách theo bọn họ cùng đi ra nước ngoài, hắn phải trở về dàn nhạc, không thể trì hoãn thêm thời gian.

    Cho nên ngày mai là ngày cuối cùng bọn họ ở cùng nhau, Lôi Khế Nhĩ đương nhiên hiểu được hai người kia hy vọng có chút không gian riêng dành cho nhau, cho nên cậu tỏ ý là ngày mai cậu có thể tự chăm sóc chính mình, bọn họ có thể tự do hoạt động một ngày.

    Ái Đức Mông cảm thấy Lôi Khế Nhĩ rất biết điều, vốn muốn mời chủ quán mở chai rượu vang đỏ, nhưng nhớ tới Lôi Khế Nhĩ uống rượu sẽ bị nổi mẩn trên da nên từ bỏ.

    Lôi Khế Nhĩ cười nói, “Tôi không bị nổi mẩn khi uống rượu đâu. Anh tôi là không muốn tôi uống nên mới nói như thế.”

    “Anh cậu có phải quản cậu rất nghiêm không?” Mông Nã mở miệng hỏi nhưng có chút ngại, bởi vì Lôi Khế Nhĩ dường như không thích người khác nhắc tới Lý Ngang như vậy.

    “Thà là anh hai quản tôi nghiêm còn hơn anh bỏ mặc tôi, tôi rất sợ. Sợ anh sẽ không thích tôi.” Lôi Khế Nhĩ lần đầu tiên nói ra suy nghĩ của mình, đây là bí mật cậu giấu sâu ở đáy lòng, không biết vì cái gì lại tự nhiên nói ra. Có lẽ là cậu thích hai người kia, cũng có thể vì chuyến du lịch rất thú vị nên khiến tâm tình cậu thoải mái mà thổ lộ.

    “Đây không giống như mối quan hệ yêu đương bình thường.” Ái Đức Mông nói.

    “Chúng tôi cùng một chỗ vốn đã không bình thường.” Lôi Khế Nhĩ cười khổ, thật sự rất buồn, cậu uống một ly bia, từng ngụm từng ngụm uống xong. Bia đắng rất phù hợp với tâm trạng của cậu, càng uống càng đắng.

    Ái Đức Mông và Mông Nã nhìn nhau, ra hiệu.

    Ái Đức Mông: Có nên ngăn cản cậu ấy uống rượu hay không? Anh cũng không muốn chiếu cố con ma men say như chết.

    Mông Nã: Cứ để cậu ấy uống đi, phát tiết ra hết để thể xác và tinh thần đều thoải mái. Anh không nhìn thấy cuộc sống của cậu ấy có biết bao nhiêu áp lực sao?

    Ái Đức Mông nghe theo Mông Nã, không ngăn cản Lôi Khế Nhĩ uống rượu, nghe Lôi Khế Nhĩ kể đủ chuyện, Mông Nã thỉnh thoảng trả lời vài câu. Dần dần, Lôi Khế Nhĩ càng nói càng nhiều, kể cho hai người kia quá trình bọn họ quen nhau rồi yêu nhau, cũng có giai đoạn đối với cậu mà nói giống như địa ngục.

    Ái Đức Mông cho rằng Lôi Khế Nhĩ sẽ khóc, nhưng lại nghe thấy thanh âm nụ cười của cậu thật thương tâm, cười có chút thê lương.

    Thật không đành lòng.

    CHƯƠNG 20

    Lôi Khế Nhĩ khoảng bảy hay tám tuổi thì được gia đình Ngải Đức nhận nuôi, Lý Ngang lúc đó 15 tuổi, dù là con nuôi nhưng mọi người trong gia đình ai cũng quan tâm cậu, còn cho cậu gia nhập hội đàn. Không vì lí do cậu nhỏ tuổi mà loại trừ, Lý Ngang đối cậu cực kì chiếu cố.

    Tuy rằng bọn họ một người tên là Lôi Khế Nhĩ, một người tên là Lý Ngang.

    Lý Ngang giống như bầu trời của cậu, đi đâu đều đưa cậu đi cùng, ngay cả khóa đàn violon, cũng bức cậu cùng học. Bảy – tám tuổi mới tiếp xúc đàn violon là chậm rồi, Lôi Khế Nhĩ bỏ ra rất nhiều thời gian chăm chỉ luyện tập mới miễn miễn cưỡng cưỡng học giỏi doremi, trong khi anh trai của cậu đã có thể dễ dàng kéo đàn tấu khúc nhạc mùa xuân của Vivaldi.

    Lôi Khế Nhĩ rất muốn đuổi theo anh cậu, nhưng bọn họ trình độ chênh lệch quá xa, khiến cậu theo không kịp.

    Lý Ngang với cậu mà nói chính là một mục tiêu xa xôi, cậu không muốn bị bỏ qua, cho nên không ngừng đuổi theo mới được.

    Nhưng anh cậu cho tới bây giờ không coi cậu là một đối thủ đáng gờm nên không hề đặt cậu trong tầm mắt, chỉ nghĩ muốn trông nom, săn sóc cậu, y đối với cậu cực kì cực kì tốt. Có phúc cùng hưởng, bất kể ai cho y kẹo, y đều vì cậu để dành lại một phần.

    Cậu ấn tượng rất sâu, có một lần dì của Lý Ngang cho y một hộp socola cao cấp, Lý Ngang không muốn ăn một mình, đem socola mang về nhà, chia cho cậu ăn chung. Nhưng mà lúc ấy là ban ngày thời tiết rất nóng, y đem socola đặt ở túi quần, mang về đến nhà, socola bị chảy ra hết. Không chỉ có đem quần làm bẩn, chỉ có giấy gói là còn nguyên vẹn. Cậu còn nhớ rõ Lý Ngang lúc ấy bộ dáng buồn rầu, socola chảy ra thành kem, không biết nên làm sao chia ra ăn. Lôi Khế Nhĩ nhìn, cũng thực tiếc socola, nắm lấy tay anh cậu liếm phần socola dính trên đó, hương vị hơi hơi đắng lại ngọt ngào. Sau đó Lý Ngang cũng liếm rảnh tay của y, hai người cũng là anh một hơi em một hơi đem socola chia nhau ăn.

    Nhà Ngải Đức không có phòng khách (ở đây là nói phòng dành cho khách khi tới thăm nhà có phòng để ngủ), cho nên cậu cùng Lý Ngang sử dụng một phòng, một chiếc giường. Vốn ba mẹ Lý Ngang tính mua giường mới nhưng Lý Ngang cảm thấy giường đủ cho hai người ngủ rồi không cần mua làm gì. Cho nên bình thường hai người luôn ngủ cùng một chỗ, thời giam thấm thoát trôi qua thật nhanh, dần dần Lôi Khế Nhĩ trưởng thành, tay chân đều phát triển đâm ra một chiếc giường không đủ cho hai người nằm ngủ.

    Đến giai đoạn phát tiển (tuổi dậy thì), thật sự thống khổ, khung xương phát triển nửa đêm ngủ cũng thấy đau nhức, Lý Ngang phải ôm cậu, trấn an cậu, có khi phải pha một ly sửa nóng hoặc ly ca cao nóng cho cậu uống. Không hề có một câu oán trách hay cáu giận, phải biết rằng anh cậu Lý Ngang cũng không phải là ăn chay lớn lên, tính tình y cùng âm nhạc của y giống nhau, phong cách mãnh liệt, có chút xấc láo, làm theo ý mình, tính tình táo bạo. Lôi Khế Nhĩ có đôi khi nghĩ y đúng là duy ngã độc tôn, nhưng vì cậu mà y phải nhẫn nại, tính tình cũng tốt hơn, cậu thật sự có phúc mới nhận được sự ưu ái từ y.

    Nhưng anh cậu chính là rất cưng chiều cậu. Bất luận cậu muốn hay không muốn, y chính là cưng chiều cậu như vậy, bảo vệ cậu lớn lên.

    Đây cũng không phải là thái độ đối xử bình thường của anh trai với em trai, Lôi Khế Nhĩ còn không rõ cảm xúc ái muội như vậy rốt cuộc là ý tứ gì, một lần vào sáng sớm mơ mơ màng màng, đột nhiên đã hiểu.

    Cậu cảm thấy được dục vọng anh cậu để ngay mông của mình, động tác phi thường ma sát rất nhỏ. Lôi Khế Nhĩ nghĩ muốn che miêng lại, đem tiếng thét chói tai sắp trào ra áp chế xuống.

    Cậu biết hành vi như vậy đại biểu cho việc gì, bạn học cùng lớp đều thảo luận vấn đề này rồi, tuy rằng tỉnh tỉnh mê mê, nhưng cậu dù ít hay nhiều cũng hiểu được.

    Lúc ấy cậu 13 tuổi, anh cậu 20 tuổi. Cậu cho tới bây giờ chưa thấy qua anh cậu cùng người nào kết giao, bất luận nam nữ cũng chưa gặp qua. Anh cậu phần lớn thời gian đều dành cho cậu, ngày tiếp nối đêm, mỗi phút mỗi giây đều chiếu cố cậu.

    Hành vi như vậy là mong muốn đáp ứng, hoặc là vì Lý Ngang yêu cậu? Cậu đã lo lắng một thời gian dài vì vấn đề này.

    Cậu càng sợ hãi. Cậu phát hiện chính mình đối với những hành vi vụng trộm của Lý Ngang cảm thấy sung sướng, cũng là lần đầu tiên ý thức được chính mình đối với người mà cậu gọi là anh hai có cảm tình đặc biệt.

    Hành vi ma sát như vậy, một tuần sẽ phát sinh bốn lần, cơ hồ đều vào lúc sáng sớm.

    Lôi Khế Nhĩ điên cuồng muốn đáp lại y.

    Nếu anh yêu em, em cũng sẽ trăm phần trăm yêu anh.

    Vào buổi sáng nọ, Lý Ngang vẫn tiếp tục hành vi như vậy, Lôi Khế Nhĩ mạnh dạn xoay người đối mặt Lý Ngang. Cậu cảm thấy đáy mắt anh cậu hiện lên một tia kinh ngạc cùng kích động, Lôi Khế Nhĩ rất sợ y né ra, cho nên tiến lên, hôn môi anh cậu, mang lòng tuyệt vọng hôn môi. Nếu Lý Ngang lùi lại, như vậy bọn họ ngay cả anh em cũng chưa chắc làm được.

    Lần đầu tiên là cậu chủ động, cậu quyến rũ Lý Ngang, là cậu đem tầng tầng lớp lớp những ái muội không rõ kia xé mở.

    Lý Ngang phản ứng lại, cuồng bạo đáp lại nụ hôn của cậu, như là muốn đem cậu thô lỗ ăn sạch, rõ ràng rất đau, nhưng cậu lại cảm động muốn khóc.

    Sao lại lo như vậy, em yêu anh. Cho dù anh là anh trai của em.

    Sau khi hôn, Lý Ngang bắt đầu lạnh nhật cậu, có đoạn thời gian cơ hồ đối đãi lạnh lùng, thậm chí có khi sẽ không về nhà. Lôi Khế Nhĩ từng chịu đựng y đối đãi với cậu như vậy, khổ sở ăn cơm cũng không nổi, tinh thần cũng rất kém. Nếu Lý Ngang về muộn, cậu sẽ đứng chờ ở trước cửa, đợi anh cậu trở về.

    Có đôi khi, cậu rất chán nản.

    Anh cậu không trở về nhà, cậu chỉ có thể ở nhà chờ, giống như bảo vệ cứ đứng canh ở trước cửa.

    Trong nhà thấy vậy, khuyên cậu không cần chờ cửa, nhưng cậu vẫn muốn chờ.

    CHƯƠNG 21

    Tình huống như vậy duy trì thật lâu, cho đến một ngày lễ giáng sinh, Lý Ngang thậm chí vẫn ở bên ngoài không về nhà, Lôi Khế Nhĩ gọi điện thoại cho y yêu cầu y bất luận đêm này như thế nào cũng phải về nhà. Cậu ở sau cánh cửa đợi đến tận 11h đêm, trái tim cậu dần dần lắng xuống, hy vọng đến thất vọng, thất vọng đến tuyệt vọng.

    Gần 12h đêm, Lý Ngang đã trở về.

    Cậu yêu cầu, Lý Ngang đã làm.

    Cậu còn nhớ rõ rất rõ ràng anh cậu trở về thấy cậu câu đầu tiên nói, “Sao giờ này rồi mà vẫn chờ? Sắc mặt em rất kém, đã chờ bao lâu.”

    Anh cậu lúc đó sắc mặt so với cậu còn tái nhợt hơn, ở bên ngoài lâu như vậy, thời tiết sang đông giá rét lạnh tê cóng mà anh cậu vẫn quan tâm cậu.

    Trong khoảnh khắc Lôi Khế Nhĩ nghĩ thông suốt, cậu mặc kệ anh cậu vì sao sau nụ hôn kia lại trốn tránh cậu nhưng mà bất luận như thế nào thì sự quan tâm, cưng chiều dành cho cậu cũng không thay đổi.

    “Anh hai, anh đã trở về.” Lôi Khế Nhĩ đối y cười, cười đến độ có chút thảm đạm.

    Anh cậu lập tức nhíu mày, cao thấp đánh gía Lôi Khế Nhĩ, trong lòng lo âu.

    “Có phải phát sinh chuyện gì hay không?”

    Lôi Khế Nhĩ lắc đầu, đối anh cậu yêu cầu, “Anh hai, em muốn nghe anh chơi bài Ave Maria.”

    Lý Ngang chỉ sửng sốt một hồi, lại lập tức đáp ứng, y luôn luôn đáp ứng yêu cầu của cậu.

    Lý Ngang cởi áo khoác trên người xuống, bảo Lôi Khế Nhĩ pha cho mình một tách trà nóng, Lôi Khế Nhĩ làm tổ trên sofa chờ đợi anh trai của cậu, đúng 12h đêm Lý Ngang diễn tấu bài Ave Maria.

    Giống như tính cách của anh cậu lúc này cảm xúc trong âm nhạc có chút rối loạn nhưng giai điệu vẫn rất êm đềm.

    Không sao, sẽ khôi phục nguyên trạng. Chỉ cần y trở lại là tốt rồi.

    Chìm đắm trong giai điệu yên ả của âm nhạc, 12h là quá trễ so với giờ ngủ bình thường của cậu, mí mắt cuối cùng chống đỡ không được mệt mỏi, tựa vào sô pha ngủ.

    Thức dậy vào ngày hôm sau, là đang nằm trên giường, anh cậu cũng ở đây. Nhưng không giống như trước kia ôm cậu ngủ, khoảng cách giữa hai người có chút xa.

    Lôi Khế Nhĩ nhìn khoảng cách giữa bọn họ, bắt đầu muốn khóc. Khoảng cách này là cậu tạo thành, cậu làm gì cũng không thể trở lại như xưa.

    Khi đó, đúng lúc là thời điểm chọn trường đại học, cậu dứt khoát kiên quyết chọn khoa âm nhạc, vừa vặn trường đại học có hơi xa nhà, cậu có thể lẩn tránh. Như vậy anh cậu sẽ không cần cố gắng trốn tránh.

    Lôi Khế Nhĩ nghĩ đến bị anh trai chán ghét, cuối cùng nhịn không được, nước mắt liền như thế tuôn rơi.

    Anh cậu bị tiếng khóc của cậu đánh thức, bỗng nhiên giật mình tỉnh giấc, thần sắc kích động hỏi cậu, “Xảy ra chuyện gì?”

    Giống như bọn họ không xảy ra chuyện gì cố tỏ ra bình thường.

    Lôi Khế Nhĩ ổn định cảm xúc chính mình, đối anh cậu mở miệng, “Nếu anh mấy ngày nay là lẩn tránh em, như vậy anh chỉ cần nhẫn nại mấy tháng nữa là đủ rồi. Em sẽ chọn trường đại học xa nhà, rồi dọn ra kí túc xá ở.”

    “Ý em là gì?”

    “Em thực xin lỗi anh. Em không nên thích anh.” Lôi Khế Nhĩ vừa khóc vừa nói, “Anh không cần suốt đêm không về nhà, mọi người trong nhà đều rất lo lắng cho anh.”

    Cậu rất muốn giữ chặt góc áo anh cậu, nhưng cậu sợ anh cậu dứt ra.

    Cậu sau khi hôn môi Lý Ngang rất hối hận, đính lẻ ra cậu không nên cám dỗ y.

    Cậu đem lời trong lòng nói ra, Lý Ngang vẫn không phản ứng gì, cậu đoán không ra tâm tư anh cậu. Lúc này trầm mặc có vẻ đáng sợ. Cậu cầu xin anh cậu, “Anh có lời nào muốn nói với em không?”

    “Lôi Khế Nhĩ, anh thích em. Anh không trở về nhà là vì anh cần tự hỏi chính mình có nên nói ra nỗi lòng với em hay không, trong lòng anh em là một người đơn thần lại rất hoàn hảo.”

    Lôi Khế Nhĩ không nghĩ đến sẽ nghe được những lời này, cả người ngây ngốc.

    Mãi đến khi Lý Ngang hôn môi cậu, tựa như ngày đó bọn họ hôn, mang dục vọng hôn môi, cậu giống như bị Lý Ngang ăn, hút đi toàn bộ linh hồn cậu.

    Trong đầu cậu chỉ có thể nghĩ đến một chuyện, y nói y thích cậu.

    Thật sự là ý loạn tình mê, muốn điên rồi.

    Thuộc truyện: Điều ước của dê con