Đổ thạch sư -chương 103

    Thuộc truyện: Đổ thạch sư

    Phiên ngoại 1 Tân hôn

    Bất kể ở nơi đâu, thì buổi tối ngày kết hôn sẽ phải là đêm động phòng hoa chúc. Chờ bảy năm, cuối cùng cũng triệt để bắt được người ta tất nhiên khỏi phải nói Vincent hưng phấn đến mức nào. Các trưởng bối đều có việc của mình, kết khế ước xong, mỗi người đều rời đi. Ở lại đều là mấy người trẻ tuổi mà Bạch Tử Thạch và Vincent quen biết, hiếm có cơ hội trêu chọc Bác Gia Garcia, tất nhiên sẽ không bỏ qua, đương nhiên đến khi trời vừa mới tối, những người này liền phi thường tự giác ‘bị bắt’ đi hết.

    ——- Mặc dù hôm nay là ngày tốt các ngươi chính thức kết khế ước, nhưng! Vincent, ngươi có thấy sự tồn tại của chúng ta không hả? Xem thử ánh mắt ngươi nhìn tiểu Bạch nhà người đi, hiện lục quang rồi kìa *gào rít*!!!

    Thực tế thì, Vincent đúng là không hề quan tâm đến cái đám gây rối nãy giờ kia, tâm hồn hắn đã sớm chạy đến mấy cảnh tràn ngập quyến rũ kích tình của tình yêu nhà mình. Huống chi…

    Vincent xoa xoa một bình dược nhỏ để trong túi, khóe miệng khẽ nhếch lên một nụ cười mong đợi —-

    ‘Nghe nói Bác Gia muốn cùng Nhã Gia Bạch Tử Thạch chính thức kết hợp. Xem như lễ vật đi, tặng ngài cái này. Uống xong có thể làm thú hình của ngài thu nhỏ đến mức < bình thường >, có tác dụng trong thời gian hạn định là bốn giờ, ta nghĩ chắc cũng đủ rồi.’ Khóe miệng mật y cười vừa mập mờ lại tràn đầy chúc phúc, ‘Chúc ngài có một đêm vui vẻ.’

    Bốn giờ sao. . . tầm mắt Vincent lượn quanh trên người Bạch Tử Thạch, cuối cùng dừng lại trên cặp mông cong của cậu. Đúng lúc đó Bạch Tử Thạch cũng quay lại bắt gặp tầm mắt hắn, tức thì lông tóc suýt dựng đứng hết lên, thật giống như bị một con dã thú để mắt tới, thong thả quyết định nên ăn từ chỗ nào. Còn Vincent nhìn người yêu vì uống chút rượu mà lộ ra cặp mắt đen ngập nước, nhếch lên một nụ cười nguy hiểm mà khiêu gợi, ngón tay thon dài chầm chậm ma sát dọc theo lưng ghế sô pha.

    Cái kiểu ám hiệu kín đáo lại tình sắc này làm cho Bạch Tử Thạch nhịn không được trừng mắt liếc hắn một cái, lại vừa nhịn không được nổi lên lửa nóng trong đáy lòng, hai người bọn họ ở phương diện này trước nay coi như đều phối hợp ăn ý, ngoại trừ thể lực không bằng, những mặt khác tương đối phù hợp. Thỏa thích say sưa yêu yêu Bạch Tử Thạch cũng rất hưởng thụ.

    Ngay khi mặt trời xuống núi, Vincent đứng lên, hàm ý sâu xa nói: “Mặt trời xuống núi rồi a.” Những lời này hiệu quả tương đối mạnh mẽ, ở đây làm gì có ai nghe không hiểu đó là lệnh trục khách? Mặc dù rất muốn càn rỡ đùa giỡn cô dâu chú rể một phen, song, uy thế xây dựng nhiều năm của tên thú nhân nào đó, lãnh khí không phải người bình thường có thể chịu được. Cho nên sau mấy phút, người trong đại sảnh đã đi hết không sót một ai.

    Khi cửa chính phát ra tiếng khóa răng rắc, Vincent nhìn Bạch Tử Thạch, trong vòng một giây, đã xông tới —- ôm lấy — đạp cửa —- ném lên giường — cởi quần áo, hoàn thành một chuỗi hành động phức tạp. Lúc Bạch Tử Thạch hoàn hồn, liền phát hiện mình đã toàn thân trần truồng nằm trên ra giường đen tuyền.

    Thân thể trắng nõn cùng ra giường đen tuyền tạo thành sự đối lập rõ ràng, tạo ra một cảnh tượng cực kỳ dụ hoặc, nhất là Bạch Tử Thạch uống không ít rượu, dù nồng độ không cao, cũng làm toàn thân cậu hơi phiếm hồng.

    Bị nhanh chóng ném lên giường, đầu Bạch Tử Thạch bị làm cho choáng váng, còn chưa kịp phản ứng, hai tay đã bị Vincent giữ chặt, cổ tay bị lồng vào một mảnh vải mềm mại, sau đó chính là tiếng xích lách cách. Môi lưỡi nóng bỏng rơi xuống như cuồng phong bạo vũ, Bạch Tử Thạch gian nan né tránh những nụ hôn của người yêu, ngửa đầu nhìn thấy còng tay trên cổ tay, hai bên là vải chất liệu đặc biệt chế thành, ở giữa là một sợi dây xích buộc ở giữa giường lớn.

    Giật giật dây xích, tiếng lách cách lách cách vang lên, Bạch Tử Thạch bất mãn cau mày: “Vincent, đây là cái gì?”

    Thú nhân ngẩng đầu lên từ ngực người yêu, ngón tay nhẹ nhàng đụng vào khóa sắt lạnh băng, mỉm cười: “Ta đã sớm muốn làm thế này, thật đẹp.” Sau đó không đợi Bạch Tử Thạch nói gì, đã lấp kín môi Bạch Tử Thạch, ngậm lấy đầu lưỡi cậu nhẹ nhàng liếm cắn, hàm hồ nói, “Bạch, chỉ hôm nay thôi được không, chỉ hôm nay thôi. Ngươi biết ta muốn đem ngươi khóa lại đến mức nào mà.”

    Bạch Tử Thạch nổi giận, trong con ngươi đen phiếm ánh nước lấp lánh lửa giận, trừng mắt nhìn người yêu, khiến cả người cậu như tràn đầy sức sống cùng lực công kích sắc bén, toàn thân Vincent run lên, cảm giác hưng phấn xông lên từ dưới bụng, cơ hồ mãnh liệt đến mức không thể ngăn chặn.

    “Thật là hỏng bét. . .” Hắn tự lẩm bẩm, ánh mắt thế này làm sao người ta nhẫn được, hắn nhanh chóng rút một mảnh vải đen ở bên cạnh ra, Bạch Tử Thạch hoàn toàn đoán được hắn muốn làm gì, bỗng trừng to mắt, “Vincent, ngươi. . .” Nhưng một giây sau cậu không thể nói ra lời nào, chỉ có thể phát ra tiếng rên rỉ mơ hồ từ cổ họng dưới bàn tay đang trêu đùa chỗ nhô lên nào đó. Trước mắt đã là một mảnh tối đen, hai mắt bị bịt kín, chỉ có thể nhìn thấy thấp thoáng ánh đèn. Đầu lưỡi bị ngậm, nước bọt không kịp nuốt xuống vương trên khóe miệng, lộ ra ánh nước dâm mỹ.

    Tay kia của thú nhân dọc theo lưng Bạch Tử Thạch khẩn thiết mà tinh tế vuốt ve một hồi, rồi mới lần xuống cặp mông của cậu ra sức vuốt ve đùa bỡn, sau đó là bắp đùi, cẳng chân, thậm chí cả bàn chân mịn màng. Mỗi một chỗ đều bị Vincent cẩn thận chơi đùa qua, giống như đang chăm chú vuốt ve tuyệt thế chân bảo nào đó.

    Môi lưỡi tay đều sử dụng, Vincent tận tình tìm tòi dò xét khối thân thể thuộc về hắn này, vũ khí hạng nặng phía dưới đã sớm sẵn sàng chờ phát động, như có như không đỉnh đỉnh tiểu Bạch Bạch. Hai mắt Bạch Tử Thạch đã sớm mơ màng không rõ, trong bóng tối không nhìn thấy gì khiến cho phản xạ toàn thân cậu càng mẫn cảm, cảm giác bàn tay thô ráp của Vincent ma sát trên da thịt, khoái cảm bị vũ khí hạng nặng cứng rắn của đối phương va chạm ma sát với tiểu đông tây đầy sức sống của bản thân, cùng với tiếng nước đối phương liếm mút da thịt mình, đều làm cậu khó kiềm chế mà nóng lên. Loại tư vị thân thể hoàn toàn bị người ta khống chế này lúc đầu cũng không dễ chịu, nhưng dần dần, Bạch Tử Thạch lại cảm thấy một chút tư vị khác, khó nắm bắt động thái của đối phương làm lòng cậu ẩn ẩn có chút kích thích và chờ mong. Có lẽ sâu trong nội tâm mỗi người đều có ẩn tính M (thích ngược đãi), chẳng qua là ít hay nhiều mà thôi.

    Toàn bộ thân thể bị xoay sang chỗ khác, nằm sấp trên giường, thân thể nóng hừng hực trực tiếp phủ lên, hai tay dọc theo xương bả vai ma sát xuống, dọc theo bên sườn trượt xuống, sau đó dừng lại trên thắt lưng tinh tế vuốt ve âu yếm, một tay khác hướng đến phía đằng trước, đầu lưỡi trơn mịn dán lên cần cổ trắng noãn, Bạch Tử Thạch nhịn không được đem mặt vùi vào trong ra giường.

    Tiểu đệ đệ của người yêu kích động nằm trong tay Vincent, tay kia thì thử tham dò sờ đến khe mông, Bạch Tử Thạch không kìm được mà phát ra tiếng thở dốc kịch liệt, thân thể kéo căng, sau đó tiết ra trên tay Vincent.

    Không sai biệt lắm. . . Vincent nghĩ, do dự một chút, cúi đầu xuống bên tai Bạch Tử Thạch dùng thanh âm khàn khàn nói: “Ta muốn dùng thú hình. . .”

    “Cái gì? Không được!” Bạch Tử Thạch kịch liệt thở dốc một tiếng, “Không thể, Vincent!”

    Thú nhân dùng đầu lưỡi liếm lỗ tai người yêu, âm sắc cực trầm thấp phiếm chút cầu xin: “Bạch, ta muốn, xin ngươi. . . xin ngươi. . . sẽ không làm ngươi bị thương đâu, thật đó, ta có thuốc.”

    Căn bản không chờ Bạch trả lời, Vincent đã ngửa cổ uống hết thuốc biến thành một dã thú màu đen dài khoảng 1m67, một khắc khi bộ lông mềm mại như nhung chạm đến cơ thể Bạch Tử Thạch, Bạch Tử Thạch liền giãy dụa kịch liệt: “Không được! Vincent, không muốn thú hình!”

    “Bạch. . . xin ngươi. . .” Vincent giữ chặt người đang giãy dụa dưới thân, đầu lưỡi dài hơn so với hình người liếm láp thân thể cậu, đầu lưỡi thô ráp đem lại cho thân thể vừa mới tiết xong của Bạch Tử Thạch một loại kích thích khác. Cái đuôi linh hoạt của dã thú vươn đến trước ngực Bạch Tử Thạch, quét qua điểm nhô lên đã bị hắn đùa bỡn đến sưng đỏ, đầu lưỡi dọc theo sống lưng liếm đến chỗ lõm ngang eo, rồi trượt vào khe đùi, Bạch Tử Thạch phát ra một tiếng hổn hển kinh sợ không chịu nổi: “Không được, Vincent!”

    Vincent không để ý tới cậu, đầu lưỡi dài dài liếm láp khe hở, một lúc sau, nhịn không được nhợt nhạt đâm vào rút ra thăm dò, Bạch Tử Thạch giãy dụa thân thể, không ngừng muốn bò dậy, nhưng thủy chung bị chân trước của dã thú gắt gao đè lại, thân thể tuyết trắng lật qua lật lại, càng thêm kích thích Vincent, đầu lưỡi dài dài càng duỗi thêm vào bên trong, Bạch Tử Thạch nhất thời cứng đờ, trong cặp mắt kim sắc của dã thú lộ ra một chút ý cười, đầu lưỡi nhân cơ hội thăm dò liếm láp bốn phía, tưa lưỡi thô ráp càng thêm kích thích nội bích. Ngay khi đầu lưỡi chạm vào một điểm chí mạng, Bạch Tử Thạch liền không nhịn được mà giãy dụa thắt lưng, không biết là đang trốn tránh hay là càng dốc sức dâng bản thân lên, thanh âm không đè nén được cũng không ngừng bật khỏi yết hầu, càng thêm kích thích thần kinh dã tính của Vincent.

    Hắn rút đầu lưỡi ra, phía sau Bạch Tử Thạch đã là một mảnh dâm thủy, bị dục vọng khống chế Bạch mất đi thứ kích thích cuồn cuộn không ngừng ở phía sau, trong miệng nhất thời phát ra một tiếng hừ bất mãn. Vincent híp híp mắt, liếm lỗ tai Bạch Tử Thạch, thu lại cái đuôi, nhợt nhạt luồn vào phía sau cậu khuấy động.

    Cái đuôi xù lông đem lại cho cậu một loại cảm xúc bất đồng, so với đầu lưỡi càng thô ráp hơn, lại thêm một loại ngứa ngáy phát ra từ nội tâm, Bạch Tử Thạch nhịn không được lại rên rỉ.

    Hô hấp nặng nề của Vincent đã căng đến cực hạn: “Ta sắp đến đây, Bạch.” Cái đuôi đùa giỡn đối phương rút ra, vươn đến bụng người yêu, dựng người cậu dậy, thành hình quỳ sấp, thứ cứng rắn nóng hổi để phía sau Bạch Tử Thạch, thắt lưng đột nhiên dùng sức. Phía trong mịn màng ẩm ướt ấm áp nháy mắt bao bọc lấy Vincent, khiến hắn không khỏi phát ra một tiếng thở dài sảng khoái.

    Bạch Tử Thạch toàn thân vô lực quỳ sấp xuống, miệng không ngừng phát ra rên rỉ khàn khàn, xích sắt trên cổ tay thuận theo va đập ào ào vang vọng, phía sau bị lấp đầy, khoái cảm mãnh liệt làm cho hai người quên hết tất thảy. Một lúc lâu sau, cổ họng Vincent phát ra một trận gầm nhẹ, tiết ra, biến về hình người ôm lấy người yêu khóe mắt phiếm lệ hôn hôn.

    Tác giả có lời muốn nói: Không bao giờ viết loại này nữa!! Khó quá a!!!!

    Thuộc truyện: Đổ thạch sư