(Đoản Văn) VỢ CỦA CON TRAI – Chương 1+2

    8257

    Thuộc truyện: (Đoản Văn) VỢ CỦA CON TRAI

    Chương 1

    Vương Quân đã một tháng không về nhà rồi, Thẩm Hi nằm trên giường vuốt ve vị trí trống không vốn dĩ phải có người nằm bên cạnh mình, tìm nhói lên. Rõ ràng mới kết hôn được hai năm mà người ấy đã chán mình rồi? Thẩm Hi thật sự là không muốn lung tung suy đoán như đàn bà, thế nhưng từ nửa năm trước Vương Quân không nhiệt tình với cậu như ngày xưa yêu nhau nữa. Lúc đầu anh còn tìm cớ nói phải tăng ca nên hai, ba ngày không về, dần dần thành một tuần, rồi nửa tháng, đến bây giờ thì là một tháng, mượn cớ cũng lười, điện thoại cũng không gọi được, nhìn tình hình này Thẩm Hi nghĩ rằng Vương Quân có người khác rồi.

    Ở thời đại này kết hôn đồng tính từ lâu đã phổ biến, trước đây Vương Quân cũng coi như là một hoa hoa công tử, hồng nhan lam nhan khắp nơi. Phải nói cũng kỳ, từ khi gặp Thẩm Hi, hai người nhất kiến chung tình, tình cảm lưu luyến, thẳng một đường không đợi song phương gia trưởng đồng ý, dứt khoát kiên quyết kết hôn. Ai ngờ, được hơn một năm Vương Quân đã bắt đầu không để ý gia đình nữa. Thẩm Hi không muốn ly hôn, nhưng cậu chỉ biết chờ, đợi Vương Quân mở miệng trước.

    “Cốc cốc cốc”

    Thẩm Hi nghe được tiếng đập cửa bèn ra nhìn. Một người đàn ông tầm hơn bốn mươi mặc bộ đồ thể thao bó sát, vóc dáng hiện lên thật rõ ràng, trên ngực áo còn ướt một mảng, từ trán đến cổ còn không ít mồ hôi, vừa nhìn đã biết là người vừa hoạt động mạnh.

    “Tiểu Hi, ba vừa mua điểm tâm, mau xuống lầu ăn đi cho nóng!”

    Thẩm Hi nhìn người đàn ông trung niên một cái, giật mình.

    Ông thấy Thẩm Hi ngơ ngác nhìn mình, lại không trả lời, bèn lập lại một lần, “Tiểu Hi, Tiểu Hi mau xuống ăn.”

    “A…” Thẩm Hi vô ý thức đáp, đột nhiên phát hiện mình đang nhìn chằm chằm vào người đàn ông, mặt ửng hồng, vội vã đứng dậy, cúi đầu làm bộ chỉnh lý y phục, “Vâng ạ, con xuống ngay đây.”

    “Ừ, ba đi tắm cái.” Nói xong ông liền rời đi.

    Thấy ông đi rồi, Thẩm Hi thoát lực đích ngồi xuống giường, nghĩ đến phản ứng của mình bèn hung hăng gõ đầu.

    Người đàn ông đó là ba của Vương Quân, Vương Văn Sơn, trước đây là một quân nhân, hiện tại là đội trưởng đội vệ sĩ của một công ty vệ sĩ. Bởi vì mẹ của Vương Quân qua đời sớm, Vương Quân do cha chăm sóc, khi kết hôn cũng không để cha sống một mình, cho nên sau khi kết hôn, Thẩm Hi vẫn ở cùng cha chồng, hoàn hảo nhà họ Vương có hai tầng, tầng một Vương Văn Sơn ở, tầng còn lại là Thẩm Hi và Vương Quân, nếu không thì tiếng thể xác của hai người mới tân hôn này sẽ đêm đêm dạ tập ông bố độc thân ấy mất.

    Mà vì sao Thẩm Hi cứ nhìn chằm chằm Vương Văn Sơn? Rất đơn giản, nét anh tuấn của Vương Quân hoàn toàn là kế thừa từ Vương Văn Sơn, hơn nữa Vương Văn Sơn trải qua bao khó khăn gian khổ, luyện ra một cơ thể với nước da ngăm đen rắn chắc, hấp dẫn bao con mắt nam nữ lẳng lơ, nhất là dáng người cường tráng kia, thật nam tính, bộ đồ thể thao bó sát càng triệt để phác họa rõ nét “hung khí” của Vương Văn Sơn trước mặt Thẩm Hi, người con dâu ở cùng ông bao lâu nay, khiến Thẩm Hi không thể tự chủ nổi mà nhìn chằm chằm cái giống sặc mùi hormone đó của Vương Quân, trong đầu lại xuất hiện một ý nghĩ lớn mật: Nếu Vương Quân ở bên ngoài ăn vụng, vì sao cậu không thể xơi tái ông bố anh ta.

    ***

    “Rào rào…” Nước xối xả xả xuống cơ thể rắn rỏi của Vương Văn Sơn, làn da ngăm đen hoàn toàn không có dấu hiệu lỏng lẻo của tuổi già, vật dưới háng ông lại càng hùng dũng oai phong đứng thẳng, Vương Văn Sơn một tay sọc dương vật, một tay cầm cái quần lót không phải của mình mà hít ngửi, trong đầu hiện lên vẻ mặt xấu hổ của Thẩm Hi.

    Mẹ kiếp! Vương Văn Sơn hung hăng thầm chửi thề, vừa nghĩ đến con dâu chỉ mặc cái quần lót đen trước mùi này, huynh đệ bên dưới càng nứng. Vóc dáng Thẩm Hi rất đẹp, bằng không Vương Quân cũng sẽ không nhất kiến chung tình với cậu, chân dài thẳng tắp, còn bờ mông tròn trịa khiến người ta chỉ hận không thể cắn phập một cái, chiếc quần lót này mặc trên người Thẩm Hi tuyệt đối không thể bao trọn cặp mông khêu gợi của cậu, cánh mông hai bên nhất định sẽ bị chiếc quần siết chặt đẩy thịt ra ngoài, núng nính lắc lư.

    Vương Văn Sơn không rõ từ lúc nào ông bắt đầu nổi ý dâm với Thẩm Hi, chỉ cần nghĩ tới con dâu đã nằm dưới thân con trai, mặc hắn thao mà lắc mông, miệng còn phát ra nhưng tiếng kêu câu hồn, Vương Văn Sơn hận không thể mang Thẩm Hi ra mà liếm hầu kết cậu, đầu vú cậu, bụng cậu, dương vật cậu, thậm chí cả cái lỗ tiểu trên côn thịt cũng không tha, liếm đến nỗi Thẩm Hi phải khóc mà kêu “ba, ba”, sau đó ông sẽ cắm dương vật vào cái miệng nhỏ nhắn vào tiểu huyệt của Thẩm Hi, triệt triệt để để chơi cậu.

    Nghĩ tới đây, tốc độ của Vương Văn Sơn nhanh hơn, tựa như Thẩm Hi thực sự đang ở dưới thân ông lắc lư ngọ ngoạy, làm ông phun sạch nòng nọc vào trong cậu.

    Chờ cao trào qua đi, Vương cha rất nhanh liền tắm xong, cầm lấy bộ quần áo ở nhà có thể khoe được cơ thể mà mặc vào, lòng thầm cảm tạ con trai đã cho ông cơ hội tốt vậy.

    Vương Văn Sơn mặc quần áo xong, huýt sáo vào phòng khách chuẩn bị ăn điểm tâm, thế nhưng thấy cảnh tượng trước mặt, Vương Văn Sơn cũng chỉ biết ngây ra, sau đó mới chậm rãi mở miệng: “Tiểu Hi, chưa ăn à?”

    Thẩm Hi mặc quần áo ở nhà, bộ đồ này so với trước đây rất khác, dĩ vãng cậu chỉ mặc những bộ nghiêm túc kín đáo biết bao, nhưng hôm nay, cậu mặc một cái áo trắng bán trong suốt màu trắng, rộng thùng thình, cổ áo lại rộng vô cùng, lộ cả nửa bờ ngực ra ngoài, chỉ cần cúi xuống một chút thì da dẻ bên trong lộ sạch, loáng thoáng còn có thể thấy hai quả ngực đỏ thẫm. Thân dưới lại mặc một cái quần sooc bó sát, bao lấy cặp mông mẩy, cạp trễ đến độ nhìn thấy cả chiếc quần lót bạc bên trong. Huynh đệ của Vương Văn Sơn lập tức bị cặp mông trước mắt phát tín hiệu, chờ xuất phát.

    Thẩm Hi thấy cha chồng đi ra, nhanh chóng lại gần Vương Văn Sơn, khoác tay ông, ấn ông ngồi xuống ghế rồi đặt một chiếc bánh bao xuống trước mặt Vương Văn Sơn, “Con đợi ba rồi cùng ăn.” Nói xong liền tới phía đối diện Vương Văn Sơn, cúi xuống múc cháo cho Vương Văn Sơn. Chiếc áo vốn che không được bờ ngực Thẩm Hi, động tác múc cháo càng khiến bờ ngực lộ ra càng nhiều, giúp Vương Văn Sơn nhìn no một bữa, hai núm vú hồng nhạt sáng bóng chỉa thẳng vào mặt Vương Văn Sơn. Cảm giác chỉ có thể nhìn mà không thể ăn thật không dễ chịu, Vương Văn Sơn không muốn dời ánh mắt, một ngụm cắn bánh bao trong tay, dùng sức nhấm nháp nuốt xuống, trong ngực không ngừng tưởng tượng: Yêu tinh này không phải là chịu không nổi cô đơn, bắt đầu phát tình rồi? Cái núm vú kia con mẹ nó thiếu người mút mà, chờ ông đây tóm được cưng vào tay, chơi lụt mông cưng!

    Vương Văn Sơn một bên cắn bánh bao, một bên nhìn ngực con dâu, còn không ngừng nghĩ tới kế hoạch đặt Thẩm Hi dưới thân cho mình cưỡi.

    Thẩm Hi đã sớm chú ý tới ánh mắt của người đàn ông trung niên đối diện, không ngờ chẳng chút chán ghét, lại còn thấy hưng phấn. Nhìn Vương Văn Sơn hận không thể vồ lấy mình, quả nhiên là cha con, Vương Quân háo sắc như vậy, cha hắn cũng mẹ nó là một lão sắc quỷ, Thẩm Hi lại càng thêm kiên định với ý tưởng của mình.

    “Ba, đửng chỉ ăn mỗi bánh bao, ăn chút cháo đi.” Thẩm Hi đặt bát xuống trước mặt Vương Văn Sơn.

    Vương Văn Sơn nhìn hai cái núm vú rung rung kia tới gần, chỉ cảm thấy huynh đệ vụt cái đứng thẳng, Vương Văn Sơn sợ Thẩm Hi cảm giác được điều bất thường bèn “cọt kẹt” đứng lên.

    Bữa điểm tâm có thể nói là hài hòa, một người muốn bày bản thân ra cho người khác nhìn, một người mặc kệ lộ thế nào cũng không nhắc nhở hay tỏ vẻ từ chối, còn nổi ý dâm.

    Vương Văn Sơn nhìn biểu hiện của Thẩm Hi cũng minh bạch đây là tiết mục câu dẫn mình, làm sao lại không thuận theo thời thế, tóm vợ của con trai mà chơi cho đã nghiền.

    Chương 2

    Vương Văn Sơn vừa về nhà mở cửa, chỉ thấy Thẩm Hi ăn cái áo siêu rộng, đang lau nhà, cái áo miễn cưỡng che được phần mông, khoe đôi chân dài thẳng tắp trắng trẻo, bàn chân xinh đẹp trốn sau dôi dép bông trong nhà.

    Có thể là cảm nhận được ánh mắt ai đó, Thẩm Hi nhìn qua, thấy cha chồng đứng ở trước cửa nhìn mình không chuyển mắt, lòng thấy vui mừng, “Ba! Ba về rồi ạ!”

    “Khụ.” Vương Văn Sơn ho nhẹ, có chút xấu hổ: “Ừm, ba về rồi đây. Tiểu Hi cũng không phải vất vả thế.”

    Thẩm Hi cười với Vương Văn Sơn, lắc đầu: “Nào vất vả, ba mau vào ngồi nghỉ một chút.” Nói xong cũng kệ Vương Văn Sơn còn đang đứng trước mặt, quỳ xuống lấy một chiếc khắn rồi chổng mông lau TV.

    Thẩm Hi vốn chỉ mặc mỗi cái áo, quỳ lau như thế, cái mông mặc chiếc quần lót đen bao không trọn lấy cặp mông mẩy tròn lập tức chỉa thẳng vào mặt Vương Văn Sơn, lại thêm trọng lực, chiếc áo rộng bị kéo lên, lộ ra vòng eo trắng nõn, trắng đen đối lập thật sự là bức người phạm tội.

    Lồng ngực Vương Văn Sơn cuồn cuộn dậy sóng, hình ảnh dâm đãng rốt cục đã xuất hiện, chiếc quần lót tam giác màu đen căn bản không bao trọn cặp mông nung núc thịt của Thẩm Hi, cánh mông trắng nõn lòi ra hai bên, khiến vòng eo của cậu trông càng nhỏ, vòng mông càng lớn, không biết có phải Thẩm Hi có ý đó không mà vừa lau TV, vừa lắc lư cái mông, cái mông vểnh cao, tựa hồ đang gọi Vương Văn Sơn: “Mau chộp lấy người ta đi”.

    Vương Văn Sơn hiện tại đã nghĩ tới cảnh dùng hai tay bắt lấy cái mông dâm đãng trước mặt mà vặn bung nó ra, để cái động phát tình kia ngậm chặt dương vật mình, Vương Văn Sơn liếm liếm bờ môi khô, “Tiểu Hi…” Thanh âm phát ra khàn khàn đầy dục vọng.

    Thẩm Hi làm như không nghe thấy gì, mông vẫn lắc lắc.

    Vương Văn Sơn từng bước một đi về phía Thẩm Hi, “Tiểu Hi, đừng lau nữa, nghỉ một lát đi.”

    Thẩm Hi nghe thấy tiếng bước chân đang lại gần mình, tim cũng đập nhanh hơn, cắn cắn môi, giả vờ bình tĩnh: “Không có việc gì đâu ba.” Còn làm như không ngại mà vươn một tay ra sau, kéo kéo cái quần lót bó sát, rồi — buông ra.

    Nếu như Vương Văn Sơn vẫn còn không chế được bản thân, thì động tác này của Thẩm Hi tựa như búa sắt mà đập vỡ phòng tuyến trong lòng ông.

    Ngay lúc Thẩm Hi buông tay, chỉ nghe “bép” một tiếng, chiếc quần lót lại dính sát vào cặp mông cậu. Lực đàn hồi vỗ vào cái mông trắng nõn của Thẩm Hi, khiến nó rung lên, viền quần lót một lần nữa chìm vào cặp mông núng nính ấy.

    Vương Văn Sơn đã mặc kệ tất cả rồi, vài bước tiến lên, vươn một tay chậm rãi đặt lên cặp mông mẩy của Thẩm Hi, sau đó dùng lực, bóp lấy cặp mông đầy thịt mà bản thân tưởng tượng tới đã lâu.

    Thẩm Hi bị động tác của cha chồng kích ra kêu một tiếng “A”, sau đó nhanh chóng ôm lấy miệng hưởng thụ, chờ mong động tác tiếp theo của ông.

    Vương Văn Sơn nhìn con dâu không có phản ứng mãnh liệt gì khác, thở phào nhẹ nhõm, động tác trong tay mạnh lên, một tay chưa đã, hai tay cùng bắt lấy cặp mông mềm kia, bắt đầu vê vuốt đè bóp không chủ đích, xoa tròn nắn sờ.

    Mông được chạm vào, eo Thẩm Hi cũng mềm nhũn, mông càng nhếch cao, để tiện cho người đàn ông đùa bỡn. Đột nhiên, một ngón tay mò xuống huyệt khẩu nằm dưới bờ mông dày, hung hăng đè nén, cách quần lót mà sượt qua sượt lại. Thẩm Hi triệt để chảy thành một bãi nước, cắn ngón tay phòng ngừa mình không nhịn được mà rên rỉ dâm đãng.

    Vương Văn Sơn chạm vào cái huyệt phát tình mẫn cảm của Thẩm Hi, nhìn con dâu càng nâng cao cái mông dán chặt vào tay mình mà thầm nghĩ, sớm biết là một đứa dâm đãng thế này thì mình hà tất phải nhịn lâu như vậy, sớm tóm lấy mà chơi cho đã mới phải.

    Cách quần lọt mà sờ mó thật chẳng đã nghiện, hai bàn tay to luồn vào quần lót, với vào cái khe bên dưới, sau đó vạch quần lót ra, cả cặp mông vểnh múp trắng mịn của Thẩm Hi đã bị bàn tay ngăm ngăm của Vương Văn Sơn nắn thành đủ loại hình dạng, từ thị giác đến xúc giác đều mãnh liệt.

    Vương Văn Sơn cảm thụ được thân thể dưới tay ông đang bị kích thích đến run rẩy, bèn xấu xa cười, ngón tay vói vào cái khe dưới quần lót, tìm được cửa huyệt kia, miệng động bắt đầu hé ra hợp lại đầy nóng bỏng, ngón tay thô to nhẹ nhàng luồn vào, đốt ngón tay từ từ xâm nhập, các ngón còn lại lún sâu vào phần thịt mông của Thẩm Hi, kéo cái mông vểnh này sát vào phần háng đang trướng phình của mình.

    Thí mắt của Thẩm Hi đã bị Vương Văn Sơn giày vò đến chảy nước, chảy ra cả tay ông. Môi cậu hé mở, phát ra tiếng rên rỉ rất nhỏ, kích thích Vương Văn Sơn đến độ muốn lập tức vác huynh đệ dưới háng chọc ngay vào cặp mông con dâu mà sung sướng luật động. Vương Văn Sơn ra sức hơn, trọn một ngón tay tiến vào.

    Thẩm Hi “A” một tiếng, ngón tay Vương Văn Sơn thô như vậy, hơn một tháng không có ái tình cho tiểu huyệt hướng thụ, thế nên nó không được trơn mượt lắm, chịu không nổi sự thô lỗ vậy. Viền mắt Thẩm Hi đỏ lên, có chút ủy khuất nhìn Vương Văn Sơn, làm nũng nói: “Ba, đau quá…”

    Vương Văn Sơn nhìn vậy mà thương, nhanh rút ngón tay ra: “Tiểu Hi, xin lỗi, ba sẽ nhẹ nhàng hơn!”

    Thẩm Hi nhìn bộ dạng ngốc nghếch của Vương Văn Sơn thầm nghĩ: Lão sắc quỷ này vẫn còn có tâm.

    Vương Văn Sơn cũng không cứng rắn tới nữa, có điều đại điểu nghẹn cứng rồi, phải bôi trơn cho cái miệng nhỏ bên dưới của Thẩm Hi đã. Ông kéo quần lót của Thẩm Hi sang một bên, quỳ trên mặt đất, hai tay vạch cặp mông nộn thịt ra, lần đầu tiên quan sát được mắt huyệt đã tiếp nhận đại điểu của Vương Quân nhà mình, cũng như sẽ tiếp nhận đại điểu của ông, nhìn nó không ngừng co rút, tỏa ra mùi hương phát tình. Vương Văn Sơn cũng không dự định tiếp tục quan sát, đầu lưỡi vươn ra, hung hăng liếm lộng mắt huyệt của Thẩm Hi, tay cũng không nhàn rỗi, vươn về dương vật thanh tú phía trước của cậu.

    Thẩm Hi cảm thụ được đầu lưỡi linh hoạt liếm quanh hậu môn, vểnh lên đón chút thâm nhập này, đầu lưỡi thô ráp kia không ngừng tiến vào dũng đạo bên trong, liếm mút tràng bích, phát sinh tiếng “chùn chụt”, Thẩm Hi nghĩ mà phát nóng, toàn thân trên dưới mềm nhũn rồi, chỉ có thể cảm nhận điều duy nhất là thí mắt đang được cha chồng từng chút từng chút liếm mở, bào mòn trực tràng, Thẩm Hi nhịn không được kêu lên, “Ba… A… Thật thoải mái… Đầu lưỡi… Sâu chút nữa… A…”

    Vương Văn Sơn nghe được tiếng rên của Thẩm Hi liền biết đến lúc rồi. Vì vậy vừa liếm vừa nhanh chóng tuột quần, móc ra huynh đệ bị vắng vẻ hồi lâu, chuẩn bị đề thương ra trận.

    Trên mặt đất thật sự là không tiện cho ông phát huy thực lực, Vương Văn Sơn ôm lấy Thẩm Hi đang quỵ trên sàn, bước nhanh về phía phòng ngủ, một cước đá văng cánh cửa, quăng Thẩm Hi lên giường.

    Thẩm Hi mơ mơ màng màng, vừa định đứng dậy đã bị Vương Văn Sơn đè lên, xé rách cái áo đang mặc, trần như nhộng nằm dưới thân Vương Văn Sơn.

    Vương Văn Sơn nhìn con dâu da thịt trắng nõn, hận không thể nuốt sạch đĩ con này vào bụng. Ông nắm lấy hai chân Thẩm Hi, mở bung ra, đỡ dương vật mà tiến thẳng vào cái động đang ướt át kia. Cảm thụ vách tường dày bên trong từng vòng từng vòng siết lấy đại điểu, Vương Văn Sơn sảng khoái đến độ muốn rú lên như sói. Hai đầu vú tròn căng trước mặt, Vương Văn Sơn một ngụm ngậm vào mồm mà mút mát, đầu lưỡi cùng môi mép liên tục đùa bỡn nó, hạ thân không hề ngừng một khắc nào, dương vật mạnh mẽ thao cạn cái huyệt dâm của Thẩm Hi.

    Thẩm Hi cảm thụ vách tràng của mình đang được gậy thịt kia từng chút từng chút mở rộng, bên trong như cắn chặt dương vật của Vương Văn Sơn không tha. Điểm mẫn cảm trước ngực cũng bị khiêu khích, toàn thân như có điện giật, khoái cảm cuồn cuộn không ngừng. Thẩm Hi kêu to: “Trời ơi… Ba lợi hại quá… Không được! Ưm a… Mạnh vào… Vú cũng muốn… A… A!”

    Thật mẹ nó vừa dâm vừa mị! Vương Văn Sơn không rõ Vương Quân đã có một yêu tinh thế này không chơi, hết lần này tới lần khác lại ra ngoài ăn bậy, chẳng hiểu có gì vui, nó không dùng thì cứ để mình dùng đi! Nghĩ vậy, Vương Văn Sơn càng hưng phấn, thắt lưng động nhanh hơn, như muốn thao chết Thẩm Hi.

    Thẩm Hi không ngờ thể lực của Vương Văn Sơn không kém con trai ông là bao, dương vật thô to luôn chọc đúng điểm mẫn cảm của cậu, khoái cảm kích thích cậu đến chảy nước mắt, dương vật nhếch cao, lỗ tiểu bị thao mà chảy dịch, Thẩm Hi ưỡn ngực, nhét đầu vú vào sâu trong miệng Vương Văn Sơn, để ông mút mát cho mình.

    Vương Văn Sơn cũng nghiêm túc, một ngụm cắn đầu vú đỏ au kia, hàm răng còn ma sát, khiến Thẩm Hi sướng đến chảy nước mắt, kêu la ầm ĩ.

    “Con dâu ngoan của ba, ba sớm đã muốn thao được con rồi, ưm… Nhìn cái mông mẩy của con lắc lư mỗi ngày trước mặt, ba chỉ muốn cắm dương vật vào cái mông này, thống khoái thao no, cuối cùng ngày này cũng tới. Nói ba nghe, con có sướng không?” Dứt lời lại vận lực mà rút ra cắm vào, tay cũng cầm lấy dương vật Thẩm Hi, xoa nắn quy đầu mẫn cảm của cậu.

    “Sướng… Quá sung sướng… Dương vật của ba to lắm, thao sướng… Mạnh nữa lên… Thao cạn đi!”

    Vương Văn Sơn yên tâm lớn mật càng chơi tợn, dùng côn thịt quấy loạn bên trong trực tràng, đâm đến cái mông mẩy của Thẩm Hi phải run rẩy, eo trắng uốn éo như rắn, dương vật dựng theo từng cái nhấp của Vương Văn Sơn mà lay lắt, không ít dâm dịch rơi ra, nơi giao hợp của hai người cũng dấp dính dịch thể, tiếng “sụt sụt sụt” vang lên khắp phòng, cùng tiếng “bạch bạch bạch” thân thể va chạm.

    “Không được… A… Ba… Con sắp tới rồi…”

    Tần suất của Vương Văn Sơn càng lúc càng nhanh, tiểu huyệt của Thẩm Hi cũng càng lúc càng siết chặt, Thẩm Hi thậm chí còn cảm nhận được côn thịt trong cơ thể đang không ngừng phình to. Rồi từ một cú chọc mạnh của Vương Văn Sơn, thọc trúng tâm huyệt trong trực tràng, trước mắt Thẩm Hi trắng xóa, khoái cảm lan rộng toàn thân, một cỗ dịch thể phun thẳng ra ngoài, cao trào còn chưa rút xuống, một cỗ tinh dịch nóng hổi lại phun thẳng vào nơi ngứa ngáy nhất trong trực tràng, khiến Thẩm Hi trợn trắng mắt.

    Vương Văn Sơn đã đã lâu không được thống khoái như vậy, thí mắt của con dâu tựa như đang hé miệng mà mút lấy mút để quy đầu của ông, tinh dịch bắn hết rồi mà nó vẫn cắn chặt ông không nhả. Vương Văn Sơn dùng dương vật vẫn còn bán cương chọc thêm mấy cái vào trực tràng Thẩm Hi mới lưu luyến rút ra.

    Cả người Thẩm Hi mềm nhũn, tứ chi vô lực nằm im trên giường, ngực dính đầy tinh dịch phập phồng, hai đầu vú chịu đủ giày vò sưng to, vẫn sáng bóng nước, đôi chân thon dài khẽ run rẩy, lỗ đít bị thao vẫn còn sưng đỏ, trực tràng còn mở rộng bằng một đầu ngón út, tinh dịch bên trong theo cái lỗ này mà chảy ra, để lại một hình ảnh thật dâm mỹ trong đầu Vương Văn Sơn.

    Vương cha nhìn cái lỗ dâm đãng đang chảy ra tinh dịch của mình, dương vật lại cứng ngắc như sắt, lại muốn ngâm mình vào cái động mềm mại kia. Vương Văn Sơn vươn ngón tay thô to trượt vào huyệt khẩu của Thẩm Hi, cắm mạnh đến phọt tinh dịch bên trong ra.

    “Đĩ! Tiểu Hi thật đúng là dâm đãng quá.”

    Thẩm Hi thầm trợn trắng mắt, lão sắc quỷ này chiếm tiện nghi xong còn mắng người ta đĩ, có điều thể lực ông ta thật tốt. Thẩm Hi nhìn huynh đệ dưới háng Vương Văn Sơn đã khôi phục sức sống, lúc nãy mải tận hưởng vẫn chưa nhìn rõ bảo bối này, không ngờ nó còn to hơn tưởng tượng của cậu.

    Lão huynh đệ của Vương Văn Sơn tầm 18cm, vừa thô vừa dài, quy đầu thâm đen, dương vật không thẳng tưng như người thường mà hơi cong, chẳng trách chọc ngay được vào điểm G trong trực tràng, hai túi tinh màu nâu cũng có số đo khác người. Có thể nói đây là một lợi khí.

    Thẩm Hi nhìn chằm chằm cái dương vật hùng vĩ kia, trong mông lại bắt đầu ngứa ngáy, mặc kệ đĩ hay không đĩ, trực tràng bắt đầu ngọ ngoạy kịch liệt, ngón tay thô to bên trong liên tục xoa móc co duỗi, trực tràng cũng liều mạng mút mát nó. Thẩm Hi mở chân ra, vươn đầu lưỡi liếm mép, thân thể giãy dụa, vẻ mặt cơ khát nhìn Vương Văn Sơn, “Ba, con ngứa quá, trong mông ngứa lắm, ba mau vào chơi với con.”

    Vương Văn Sơn đang chờ câu này, lập tức rút ngón tay đã ướt sũng ra, hai tay kéo lấy eo Thẩm Hi để cậu trở mình quỳ trên giường. Thẩm Hi cũng phối hợp mà nhếch cao mông, tiện cho cha chồng thao lút cán.

    Vương Văn Sơn mở cái mông mẩy ra, nhấp mình vào cái lỗ đã sưng đỏ kia. Cảm giác thỏa mãn khiến Thẩm Hi thoải mái rên “ưm” một tiếng.

    Quy đầu trong cơ thể điên cuồng khai mở trực tràng, đâm thẳng tới huyệt tâm dâm đãng nhất của Thẩm Hi, kích thích tràng bích cũng bắt đầu tự động phân bố dịch ruột non, âm thanh “Òm ọp òm ọp” khuấy động bên trong càng ngày càng lớn, lỗ đít bị côn thịt đâm văng bao nhiêu dâm dịch ra ngoai, từ nơi hai người giao hợp chảy ra, thấm ướt lông mu, nhớp nháp vô cùng.

    “Trời ạ! Sâu quá… Ưm… Sướng quá… Ba, ba… A!”

    Cặp mông vừa to vừa mẩy của Thẩm Hi lắc lư mạnh mẽ theo từng đợt rút ra cắm vào, cặp vú như nhũ hoa đàn bà cũng run rẩy, Vương Văn Sơn nhìn cặp mông dâm đãng này mà hai mắt đỏ bừng, tay ra sức vuốt ve xoa nắn, háng càng ra sức chơi, âm nang đập bôm bốp vào mông Thẩm Hi, động tác kịch liệt đến độ huyệt khẩu của Thẩm Hi sùi bọt.

    “Thao chết cưng! Ông đây hôm nay chơi cưng, sau đó sẽ cùng thằng con chơi cưng! Nhìn cưng phát tình đến phát điên!”

    Nghe những lời bậy bạ này của Vương Văn Sơn, Thẩm Hi nghĩ đến cảnh Vương Quân và Vương Văn Sơn cùng gian dâm mình, nộn thịt trong mông càng tiết ra dâm dịch, “A… Muốn… Con cũng muốn ba cùng Vương Quân… Cùng chơi con… A… Đụ…”

    Cả một buổi, Vương Văn Sơn vừa thao vừa tưởng tượng, kéo một chân Thẩm Hi để cậu ôm lấy eo, dương vật cắm đến lút cán, ra sức chọc ngoáy. Thẩm Hi sung sướng kêu la không ngớt, nước miếng cũng vô thức chảy dài, một tay nhéo vú, một tay sọc dương vật, mông ngậm chặt côn thịt của Vương Văn Sơn, hương vị tình dục còn rất lâu mới thoái lui.

    ***

    Thẩm Hi tỉnh giấc là vì mơ màng cảm thấy đầu ngực nhoi nhói đau, mở mắt ra, trước ngực là một cái đầu, Vương Văn Sơn đang ngậm một đầu ti của cậu như trẻ con ngậm sữa, cảm giác vừa đau vừa tê này đánh thức Thẩm Hi.

    Mẹ nó! Lão sắc quỷ! Ngày hôm qua hai người lăn lộn cả buổi tối, Vương Văn Sơn bày Thẩm Hi thành đủ loại tư thế mà chơi, khiến eo Thẩm Hi hiện tại nhức mỏi không thôi. Thẩm Hi nhẹ nhàng giật giật thắt lưng, “Ưm…” Côn thịt trong mông nghiền vào điểm mẫn cảm, lại làm eo cậu mềm nhũn.

    Đụ! Lão sắc quỷ này đợi trong mông cậu một đêm rồi có đúng không? Thẩm Hi sờ soạng nơi hai người giao hợp, hậu huyệt lại co rút vài cái, không có cảm giác dấp dính, xem ra Vương Văn Sơn đã giúp cậu rửa ráy sạch sẽ, haiz! Coi như có chút lương tâm.

    “A!” Cặp môi dày của Vương Văn Sơn mút mạnh một cái, đầu vú vốn đã bị ngậm cả một buổi tối của Thẩm Hi hiện tại rất yếu ớt, đã thế lại vẫn bị ông ta mút mát không rời. Thẩm Hi kéo đầu Vương Văn Sơn ra khỏi đầu vú bên trái, một tay vuốt ve đầu ti, giải cứu nó.

    Quả nhiên, cái ti này phình to gấp đôi, đã phá da rồi, run rẩy trần trụi trong không khí như muốn xuất huyết. Vương Văn Sơn có lẽ cảm giác được thứ trong miệng bị lấy đi, bất mãn mà lẩm bẩm hai tiếng, sau đó ôm chặt eo Thẩm Hi, vô thức hích hông, khiến huynh đệ chôn vào hậu huyệt càng sâu.

    Thẩm Hi nhìn Vương Văn Sơn cau mày cọ cọ trước ngực mình, bộ dạng chẳng giống một người đàn ông đã sắp 50 tuổi, không biết vì sao có chút sung sướng, có chút thỏa mãn, cũng không định rời giường, cậu ưỡn ưỡn núm vú sưng đỏ cọ cọ vào môi ông.

    Ai biết Vương Văn Sơn lại vươn lưỡi liếm một vòng quanh đầu ti, rồi hé miệng, một ngụm ngậm cảm vào trong miệng, cánh tay sau lưng Thẩm Hi cũng siết chặt lại, hạ thân dán dính lấy cậu, trên gương mặt anh tuấn lộ ra một nụ cười thỏa mãn.

    Thẩm Hi nhìn hành động này, không nói gì, chỉ ra sức ôm lấy đầu Vương Văn Sơn, hôn nhẹ lên đỉnh đầu ông, sau đó nhắm mắt lại, nặng nề ngủ.

    Từ ngày hai người vứt bỏ luân lý quan, củi khô lửa bốc ở cùng nhau, sinh hoạt có thể nói thị hạnh phúc mỹ mãn. Sinh hoạt tịch mịch của Thẩm Hi hoàn toàn bị cha chồng lấp đầy, song phương đều như đang yêu đương cuồng nhiệt, chỉ cần có thời gian liền dính vào nhau.

    Vương Văn Sơn cuối cùng đã đạt được giấc mộng, cái mông của Thẩm Hi giờ mặc ông xoa nắn, thời điểm xem TV cũng muốn bế Thẩm Hi lên đùi, hai tay vói vào quần cậu mà thưởng thức cặp mông mẩy ấy, còn thường thường cọ cọ vào mắt thí, khiến Thẩm Hi chảy đầy dâm thủy, hô hấp khó khăn. Không chỉ có như vậy, Vương Văn Sơn còn tạo thành một thói quen, đi ngủ nhất định phải ngậm đầu ti của Thẩm Hi, bằng không ngủ không ngon. Đối với thói quen này, Thẩm Hi cũng thích thú, những chuyện này đã hoàn toàn phá bỏ ngăn cách thân phận giữa họ, mối quan hệ càng thân mật khăng khít!

    Thuộc truyện: (Đoản Văn) VỢ CỦA CON TRAI