Home Đam Mỹ Dụ Dạ – Quyển 1 – Chương 20

    Dụ Dạ – Quyển 1 – Chương 20

    Thuộc truyện: Dụ Dạ

    Buổi tối thứ bảy có một buổi tiệc tạp chí được tổ chức, bởi vì mời tới nhà thiết kế nổi danh quốc tế, nên tiệc này phi thường lớn.

    Đây là một sân khấu hoành tráng, mặc kệ là ngôi sao vẫn là người mẫu đều sẽ hãnh diện, nhất là người mẫu, mặc kệ nổi danh vẫn là không có tiếng tăm gì đều sẽ tìm chân chen vào, tiêu điểm tiệc tối là nhà thiết kế kia, nếu có thể được hắn thưởng thức, cơ hội nổi tiếng hội đều cao hơn rất nhiều, vận khí tốt còn có khả năng được tiến quân vào thị trường quốc tế, đây là điều mà không ít người mẫu tha thiết ước mơ.

    Cơ hội tốt như vậy công ty đương nhiên cũng sẽ không buông tha, những người mẫu nổi danh đều tham dự.

    Lãnh Dạ cũng được tham gia, công ty cũng nhân cơ hội này đưa người mới trọng điểm ra giới thiệu.

    Lăng Quang Thần phi thường coi trọng tiệc tối này, sau khi nhận được tin tức này mà bắt đầu chuẩn bị, hắn là người đại diện thời gian cũng không lâu, nhưng khứu giác linh mẫn, hắn biết nếu Lãnh Dạ tại tràng tiệc tối này khiến cho truyền thông chú ý, kia hắn về sau sẽ thuận lợi rất nhiều.

    Nếu muốn làm cho người ta lưu lại ấn tượng tốt, tạo hình là khẳng định cần không ít công phu, Lãnh Dạ diện mạo cùng khí chất không nói, nhưng bởi vì tuổi nên có chút nhỏ, áp nhiều cũng không được, thời nay hình tượng trưởng thành đang nổi, Lăng Quang Thần mời một tạo hình gia cùng hắn quan hệ tốt, tính toán thay đổi hình tượng Lãnh Dạ thành thục một chút.

    Tạo hình sư tên là Amanda, đã làm tạo hình gia mười mấy năm, là một nhà tạo hình chạm tay cũng có thể bỏng, rất nhiều ngôi sao cùng người mẫu đã làm tạo hình ở hắn, trong giới danh tiếng rất tốt.

    Lăng Quang Thần giúp bọn hắn quen nhau.

    Lãnh Dạ đối Amanda ấn tượng đầu tiên đó là rất có mị lực nữ nhân, tuy rằng chưa nói tới xinh đẹp, nhưng rất có khí chất, trên mặt mang theo thản nhiên mỉm cười, ăn mặc cũng thập phần chú ý, một đầu tóc quăn nhuộm thành màu rượu vang, một thân váy ngắn màu đen bó sát người, còn có một đôi giày cao gót màu hồng cao mười phân, là cái loại liếc mắt một cái có thể bắt lấy ánh mắt nữ nhân.

    “Chào cô.” Lãnh Dạ mỉm cười vươn tay.

    “Chào cậu.”Amanda cầm tay hắn, sau đó buông ra:“Luôn luôn nghe Tiểu Thần nói cậu bộ dạng có bao nhiêu đáng xem, hiện tại rốt cục cũng được chiêm ngưỡng.”

    “Cảm thấy thất vọng?” Lãnh Dạ nửa đùa nói.

    “Như thế nào được? So với tôi trong tưởng tượng còn hấp dẫn hơn.”Amanda cười khẽ trừng mắt nhìn:“Tôi thân là nữ nhân đều cảm thấy có điểm ghen tị.”

    Hai người vừa gặp đã như quen, Lãnh Dạ vốn tưởng rằng tạo hình gia như vậy ít nhiều sẽ có điểm cao ngạo, nhưng qua một phen đối thoại lại thấy nàng một chút cũng không như vậy, cá tính thực thân thiện.

    Amanda quay đầu đối Lăng Quang Thần nói:“Anh như thế nào không giới thiệu chúng tôi sớm hơn, thật sự là rất hợp nhau.”

    Lăng Quang Thần nhún vai.

    Cải tạo bước đầu tiên chính là đổi kiểu tóc, Lãnh Dạ trọng sinh sau vẫn không cắt tóc, đều đã dài qua lỗ tai cũng mắt, thoạt nhìn có điểm loạn,Amanda dẫn hắn vào một cửa hàng cắt tóc tại khu trung tâm, chủ cửa hàng cùng Amanda là người quen, vì thế đối Lãnh Dạ cũng đặc biệt để bụng, an bài thợ cắt tóc tốt nhất cho hắn.

    Thợ cắt tóc cho Lãnh Dạ một kiểu tóc hoàn toàn mới, nhìn kiểu tóc mới của mình trong gương, Lãnh Dạ thập phần vừa lòng, so trước kia cảm giác thuận mắt hơn.

    Không ít thần tượng nam tinh bình thường đều sẽ lưu trữ tóc rất dài rất dầy, một khi lưu tóc ngắn sẽ trở nên giống người qua đường, trên mạng có câu, dám lộ cái trán soái ca mới là thật soái ca, Lãnh Dạ diện mạo là hình tượng thần tượng, tuy cắt một đầu tóc ngắn nhưng hắn không vì nguyên nhân này mà trở nên bình thường, ngược lại có vẻ lên tinh thần rất nhiều, thợ cắt tóc nói hắn mặt rất tốt, cắt kiểu nào cũng thực đẹp

    Sau khi cắt tóc liền đi chọn trang phục, bữa tiệc thời thượng không nghiêm khắc trong trang phục, chú trọng là cảm giác thời thượng, Amanda cố ý chọn cho Lãnh Dạ một bộ tây trang gucci màu đen, thoạt nhìn càng thành thục một ít, bất quá nàng trên tây trang hơi chút cải tạo, trở nên càng tùy ý một ít, thoạt nhìn không quá nghiêm túc.

    Thay tây trang xong Lãnh Dạ cả người rực rỡ hẳn lên, Lăng Quang Thần đối tạo hình mới của hắn khen không dứt miệng, Amanda nói đùa nếu Lãnh Dạ không phải còn rất tuổi trẻ, nàng liền trực tiếp yêu hắn.

    Thuộc truyện: Dụ Dạ