Home Đam Mỹ Dụ Dạ – Quyển 1 – Chương 21

    Dụ Dạ – Quyển 1 – Chương 21

    Thuộc truyện: Dụ Dạ

    Ba người đều có ngoại hình xuất sắc, đi ở trên đường cái thực đáng chú ý, có mấy tiểu nữ sinh lầm đem Lãnh Dạ nhận sai thành một ngôi sao, tiến lên xin kí tên, Lãnh Dạ mỉm cười giải thích các nàng nhận sai người, vài tiểu nữ sinh bị hắn tươi cười mê thất điên bát đảo, không vì nguyên nhân nhận sai mà thất vọng, ngược lại thỉnh hắn chụp chụp ảnh chung.

    Lãnh Dạ không có cự tuyệt, rất hào phóng đáp ứng rồi, vài tiểu nữ sinh vây quanh bên người Lãnh Dạ, đầy mặt hưng phấn.

    Cuồng nhiệt hâm mộ đi xong, Lăng Quang Thần trêu chọc Lãnh Dạ:“Xem ra cậu số đỏ, còn chưa xuất đạo đã có người tìm tới kí tên rồi.”

    Lãnh Dạ câu thần:“Nói không chừng còn không có hồng liền trực tiếp xì hơi.”

    Lăng Quang Thần cười ha ha:“Như vậy tôi liền phải ăn không khí, tôi tin cậy ở cậu để được ăn cơm a, tiên sinh miệng quạ đen.”

    Hai người trêu đùa lẫn nhau, một bên Amanda đột nhiên chen vào nói:“Lãnh Dạ rất hồng.”

    Lãnh Dạ cùng Lăng Quang Thần đồng thời nhìn về phía Amanda, vốn tưởng rằng nàng cũng nói đùa, nhưng biểu tình của nàng thực chân thành.

    Lăng Quang Thần sửng sốt, Lãnh Dạ thản nhiên cười nói:“Có lẽ đi.”

    Ngữ khí khiêm tốn, nhưng trong ánh mắt lại tràn ngập tự tin, Lăng Quang Thần thích cá tính này của hắn, không cuồng vọng, nhưng là sẽ không vì muốn có hảo cảm mà làm ra vẻ, thực chân thật.

    Tuy rằng tương lai là một chặng đường dài, nhưng Lăng Quang Thần cảm thấy trước mắt Lãnh Dạ chính là một viên ngọc sẽ tỏa sáng, hắn không chút nghi ngờ.

    ……

    Đến hôm cử hành tiệc tối, công ty quyết định người mới do người nổi tiếng dẫn theo, Lăng Quang Thần muốn cho Chu Tước mang Lãnh Dạ, Chu Tước là người mẫu nữ hiện tại rất nổi tiếng vì ở bên Mỹ gặp vận may, nếu cho nàng đi cùng Lãnh Dạ, kia sự chú ý lên Lãnh Dạ khẳng định cũng sẽ càng nhiều, hơn nữa một nam một nữ phối hợp là tối thích hợp, nếu là cùng giới sẽ tranh giành sự nổi bật của nhau, cũng chính là cái gọi là đồng tính tướng xích.

    Cuối cùng kết quả là Lê Hân mang Lãnh Dạ, mà Chu Tước bị phân phối cho Lôi Tử Hàm.

    Lăng Quang Thần bị kết quả này tức tới chết, theo phòng họp đi ra liền vẫn xanh mặt, nhìn thấy Lãnh Dạ liền bạo phát, vẫn oán giận công ty căn bản không suy xét người mẫu thân của mình, chỉ là căn cứ người đại diện mà loạn phân phối, rõ ràng Lãnh Dạ cùng Chu Tước khí chất so sánh xứng đôi, hai người đều có đậm khí chất cổ điển, khoát lên cùng nhau tối thích hợp, Lăng Quang Thần phía trước còn cùng phía trên thảo luận qua, nhưng phía trên vẫn cho kết quả như vậy.

    Phụ trách Lôi Tử Hàm là người đại diện triệu tỉ trong công ty, thường xuyên sẽ vì người mẫu dưới trướng mình mà chèn ép người mẫu của người khác, thường cướp việc tốt của người khác, những người bị khi dễ chỉ là giận mà không dám nói gì,triệu tỉ cùng phía trên công ty quan hệ không tồi, hơn nữa còn giữ một phần cổ phần công ty, quyền lực rất lớn, đắc tội của nàng hậu quả thực nghiêm trọng.

    Lãnh Dạ đối này không sao cả, ngược lại trấn an Lăng Quang Thần, hắn biết Lăng Quang Thần sở dĩ như thế phẫn nộ nguyên nhân kỳ thật không chỉ là bị lấy mất tài nguyên, mà là bởi vì dẫn hắn là Lê Hân, Lăng Quang Thần đối Lê Hân có thể nói là căm thù đến tận xương tuỷ, tuy rằng không biết vì cái gì, nhưng cùng Lê Hân tiếp xúc qua vài lần Lãnh Dạ kỳ thật cảm thấy người này nghĩ không sai.

    Trước một giờ tiệc tối bắt đầu, đoàn xe của công ty tiến tới bữa tiệc.

    Đêm đó công ty xuất trướng nhiều người nhất, vừa xuất hiện trên thảm đỏ là người mà truyền thông hay nhắc tới Tiểu Cao, rào chắn bên ngoài những tiếng thét chói tai vang lên.

    Lê Hân tương đối nổi tiếng, không ít người xin chữ ký hắn, hắn đều lễ phép đáp ứng, trên mặt thủy chung mang theo mỉm cười mê người. Hắn gần nhất bắt đầu tiến quân vào diễn xuất, liên tiếp diễn vài bộ, bởi vì bề ngoài xuất sắc cùng khí chất nên rất nhanh liền nổi tiếng, hơn nữa hành động xuất sắc, được một tạp chí bình chọn là người mới xuất sắc nhất năm nay.

    Lãnh Dạ đi ở đội ngũ ở giữa, bởi vì là người mới rõ ràng có điểm thụ lãnh, cơ hồ không màn ảnh nào đối với hắn, nhưng hắn thủy chung mỉm cười, ngẫu nhiên có màn ảnh nhắm ngay hắn hắn còn có thể lễ phép huy phất tay, thái độ đắn đo vừa đúng. Hắn không thua Lê Hân diện mạo cùng khí chất, thảm đỏ đi đến phần sau khi chụp hắn phóng viên dần dần nhiều hơn, vài người mới khác còn không khả quan, nhưng dù sao cũng là lần đầu tiên trải qua loại sự tình này, khó tránh khỏi sẽ có chút khẩn trương, biểu tình cử chỉ không thể tự nhiên như Lãnh Dạ được, nhất là Lôi Tử Hàm, theo không kịp nhịp độ Chu Tước, còn luôn giẫm lên làn váy của nàng, làm Chu Tước nghiêng đầu trừng mắt nhìn hắn vài lần.

    ……

    Thuộc truyện: Dụ Dạ