Home Đam Mỹ Dụ Dạ – Quyển 2 – Chương 2

    Dụ Dạ – Quyển 2 – Chương 2

    Thuộc truyện: Dụ Dạ

    Trận đấu bắt đầu, hai vị tuyển thủ trước tiếng hoan hô lên sân khấu, hai người đều trần trụi nửa người trên, mặc quần đùi màu sắc khác nhau, cơ thể rắn chắc phủ đầy các loại vết sẹo, hơn nữa cũng không mang bất cứ hộ cụ, quyền bộ cũng chưa mang, chỉ đeo một đôi găng tay.

    Tiếng chuông vang lên, trọng tài đẩy hai người sang hai bên, trận đấu chính thức bắt đầu.

    Hai vị tuyển thủ đánh thực kịch liệt, vì hạ gục đối phương cơ hồ dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào, Lãnh Dạ trước kia chưa từng xem qua trận đấu nào như vậy, rất nhanh liền hiểu được Viêm Phi nói không có quy tắc là chuyện gì xảy ra, bởi vì trận đấu không có bất cứ trói buộc, tuyển thủ công kích thủ đoạn rất âm hiểm đều được, công kích chố yếu hại cũng không tính phạm quy, tuyển thủ bị đánh bại vài giây, tuyển thủ thắng lợi cũng có thể tiếp tục công kích bị tuyển thủ kia tiếp, thẳng đến khi đối phương bất tỉnh nhân sự mới thôi.

    Rất nhanh, một vòng trận đấu chấm dứt, tuyển thủ thất bại vẻ mặt là máu bị người nâng đi xuống, tuyển thủ thắng cuộc đầy mặt kiêu ngạo uy phong, bất quá hắn không đắc ý bao lâu, ngay sau đó trận đấu tiếp theo hắn cũng bị đánh cho hôn mê bất tỉnh, cũng bị người nâng đi xuống.

    Theo trận đấu tiến hành, khán giả cảm xúc bắt đầu tăng vọt, không ít người đều lấy tiền đặt cược, người thắng diện lộ sắc mặt vui mừng, người thua còn lại là ủ rũ.

    Nhìn giữa sân trận đấu kịch liệt, Lãnh Dạ rốt cục biết Viêm Phi vì cái gì thích nơi này, loại trận đấu này đối bọn họ trong người thi huyết trời sinh lực hấp dẫn, tuy rằng Lãnh Dạ không thích nơi nhiều người, nhưng nơi này là ngoài ý muốn.

    “Cảm giác thế nào?” Viêm Phi quay đầu hỏi Lãnh Dạ.

    “Cũng không tệ lắm.” Lãnh Dạ hồi đáp.

    Chung quanh thực ồn ào, hai người nói chuyện không thể không đem miệng tựa vào bên tai đối phương mới được, bên cạnh nam nhân ngoại quốc chú ý tới bộ dáng thân mật của họ, ánh mắt có chút nghiền ngẫm.

    Mấy trận đấu sau khi kết thúc, lại có một tân tuyển thủ lên sân đấu.

    Tân tuyển thủ so với tuyển thủ khác hoàn toàn bất đồng, dáng người yếu gầy rất nhiều, bất quá cơ nhục đường cong thực không tồi, toàn thân không có một ít thịt dư thừa, tràn ngập sức bật.

    Chung quanh người xem cảm xúc càng tăng vọt, bắt đầu hô to tên vị kia:“Ảnh Lang! Ảnh Lang! Ảnh Lang!”

    Ảnh Lang nhân khí rất cao, tuy rằng bị hôn to, nhưng cũng rất bình tĩnh, hoàn toàn không cùng tuyển thủ trước đó kiêu ngạo cùng khí phách lăng nhân, Ảnh Lang đi lên sân đấu quyền anh, gương mặt tuấn tú không có một tia biểu tình. Tuyển thủ trước đó diện mạo phần lớn đều thực tục tằng, thậm chí có thể nói thực xấu, cho nên ngoại hình không tồi của Ảnh Lang ở trong này có vẻ phá lệ tỏa sáng, ngay cả người trong lòng nam nhân ngoại quốc cũng phá lệ nhìn tới hắn.

    Đối thủ của Ảnh Lang là một tráng hán khôi ngô, ngoại hiệu là hôi hùng, so Ảnh Lang cao hơn nửa cái đầu, dáng người càng là so Ảnh Lang tăng lên không chỉ một vòng, hôi hùng tựa hồ thực bất mãn Ảnh Lang được hoan nghênh, đầy mặt khinh bỉ theo dõi hắn, sau đó đối hắn cho một ngín giữa.

    Thủ thế vũ nhục ý tứ hàm xúc rất nặng, bất quá Ảnh Lang lại thờ ơ.

    Trận đấu bắt đầu.

    Hôi hùng ngay từ đầu liền đối Ảnh Lang triển khai thế công dày đặc, quyền cước cùng sử dụng hướng hắn đánh tới, nhắm vào đều là nơi yếu hại, Ảnh Lang nhanh nhẹn tránh né, thủy chung không có công kích, không ngừng lui về phía sau.

    Lãnh Dạ quan sát đến tình hình chiến đấu, Ảnh Lang bộ pháp thập phần vững vàng, mà hôi hùng tuy rằng thế công cường đại, nhưng tốc độ chậm lại, da lông Ảnh Lang với cũng không đến.

    Thắng bại thập phần rõ ràng.

    Chung quanh người xem ngay từ đầu duy trì Ảnh Lang chiếm đa số, nhưng từ khi Ảnh Lang không ngừng trốn tránh đều dần dần thiên hướng hôi hùng, đến cuối cùng Ảnh Lang bị hôi hùng tập kích tiếng hô càng vang, hôi hùng công kích càng phát ra khí thế bức nhân, quyền đầu như hạt mưa hướng tới người Ảnh Lang.

    Ảnh Lang kiên nhẫn tránh né, sau đó một tay bắt lấy quyền của hôi hùng, một quyền xinh đẹp hướng cằm gã đánh tới, lực đạo làm hôi hùng cả người đều bị ném đi, tầng tầng té trên mặt đất, hoàn toàn không có động tĩnh.

    Kích đầu Knock out.

    Kết quả này ngoài dự đoán mọi người, giữa sân nháy mắt im lặng xuống, sau đó bộc phát ra một trận nhiệt liệt tiếng hoan hô.

    Ảnh Lang thu hồi quyền, xem cũng không xem hôi hùng ngã trên mặt đất liếc mắt một cái, xoay người đi trở về bên sân, im lặng chờ đợi trận đấu tiếp theo.

    Nhìn hắn bóng dáng thanh lãnh, Lãnh Dạ đột nhiên đối hắn sinh ra nồng hậu hứng thú.

    Viêm Phi bên tai giới thiệu tình huống Ảnh Lang:“Ảnh Lang là tân nhân, vừa tới không có người xem trọng hắn, nhưng hắn đánh mấy trận đấu xong tất cả mọi người đối hắn đổi mới, hắn đấu số lần không nhiều lắm, nhưng từ trước đến nay không có thua qua một lần, hiện tại là tuyển thủ xuất sắc nhất tại nơi này.”

    Lãnh Dạ nói:“Thân thủ tốt như vậy đứng ở nơi này đánh quyền thật đúng là lãng phí.”

    Viêm Phi nhún vai:“Có điểm lãng phí, bất quá mỗi người có chí hướng khác nhau.”

    ……

    Thuộc truyện: Dụ Dạ