Dục mãn hạnh lâm – Chương 21-30

    Thuộc truyện: Dục mãn hạnh lâm

    Chương 21: Ngây ngô yêu đương

    Lần đầu tiên gặp Mộ Phi là khi chàng vẫn là một đứa nhỏ choai choai, vừa mới bị thầy dẫn đến, trầm mặc đứng ở một bên, khi đó Tố Vân thường xuyên đi cùng A Phi nói chuyện, cơ mà vô luận thế nào cũng không nói được một lời, giống như tất cả mọi người đều bị chàng cự tuyệt, giống như một pho tượng xinh đẹp lạnh như băng đứng cách xa ngàn dặm.

    Đứa trẻ kia, nghe nói là trong nhà có chuyện nên được cô cho ở nhờ, nhưng mà lại ở suốt sáu năm. Suất sáu năm, chưa bao giờ gặp một người nào từ gia đình đứa trẻ, giống như kẻ không có người thân.

    Đứa trẻ sớm trưởng thành, làm cho Hướng Nhất Phương trong lòng chua xót, đôi mắt kia lại quá kiên nghị, thường khiến cho nam nhân đau lòng, nếu đây không phải là đứa trẻ thì sẽ là một cặp mắt phức tạp.

    Từ khi Mộ Phi đến, Hướng Nhất Phương bắt đầu thử đi tiếp xúc với nam hài, nhưng mỗi một lần đều bị ánh mắt lạnh như băng cự tuyệt, vẻ trầm mặc trong ánh mắt hiện lên rõ cảm giác không tin tưởng.

    Mà sau mỗi lần bị cự tuyệt, Hướng Nhất Phương chỉ cười cười, sau đó rời đi. Mỗi một lần, lúc nam nhân xoay người rời đi, cặp mắt kiên nghị kia lại lặng lẽ dõi theo.

    Tình trạng xấu hổ đó cứ giằng co suốt nửa năm, cho đến mùa hè, có chuyển biến, sau đó hết thảy đều thay đổi.

    Ngày mùa hè nắng đẹp cao cao bắt tại phía chân trời, mây trắng dày to phô bày ở chân trời, dòng suối trong suốt chạy vắt qua cánh đồng xanh mượt, tiếng sơn ca trong trẻo ở sơn cốc cứ lảnh léo réo rắt.

    “A Phi, cùng ta đi hái thuốc nhé ?” Lại một lần nữa, nam nhân hướng đứa trẻ trầm mặc nói, khuôn mặt tươi cười ôn hòa dưới ánh mặt trời phóng đại vô hạn, “Ở trên núi có thể ngắm nhiều cái thú vị lắm !”

    Ngu ngốc…. Nam hài ở trong lòng nói thầm một câu, ngốc như vậy còn muốn lừa mình ? Coi thường chàng là nhóc con sao ? Tuy rằng là nghĩ như thế, nhưng có lẽ là khi đó thanh âm của nam nhân quá mức ôn nhu, quá mức trầm thấp, quá mức mê người, nam hài gật đầu.

    Trên con đường núi cứ phải thở hổn hển gạt cành cây hướng về phía trước, nam hài nhìn thấy thân hình cao lớn đằng trước mà tức giận bất bình, ta vì cái gì phải đáp ứng hắn ? Khi chàng còn không biết vấn đề này, người phía trước đột nhiên ngừng lại, nam hài đang đi lên lập tức đụng phải.

    Đáng ghét ! Sao lại đột nhiên dừng lại ? Tiểu Mộ Phi bĩu môi chuẩn bị phát hỏa, vừa ngẩng đầu lên liền thấy khuôn mặt ôn nhu tươi cười kia vô hạn phóng đại : “Mệt không ? Nắm lấy ta.”

    Nam nhân vươn ôn hòa hiền hậu vươn canh tay sạch sẽ, Tiểu Mộ Phi bắt tay nắm lên, rất nhanh đã bị bàn tay to nắm thật chặt, thật ấm áp, thật sạch sẽ, thật có lực. Nam nhân cười đến càng vui vẻ, Mộ Phi đột nhiên tìm được đáp án của vấn đề vừa đăm chiêu suy nghĩ – là vì có thể nhìn thấy nụ cười của nam nhân.

    Vượt ngoài dự kiến của Hướng Nhất Phương, nam hài hôm nay tuy rằng vẫn trầm mặc ít lời giống như trước đây, mặc hắn độc thoại vẫn không đáp lại một chữ, nhưng cũng rất nhu thuận làm cho mình nắm tay hắn, như vậy so ra tốt hơn trước kia nhiều.

    Hướng Nhất Phương giảng giải cho Mộ Phi hoa hoa thảo thảo trên núi, điểu thú trùng ngư, loại nào có thể dùng để chế được, loại nào không ăn được, giống như một quyển sách thuốc thật lớn cứ nói không ngừng. Mộ Phi tuy rằng đáp lời, nhưng vẫn bị vẻ trí thức uyên bác của nam nhân thuyết phục.
    Trời mùa hè luôn chuyển biến rất nhanh, một giây trước trời vẫn tinh không vạn lý, ngay sau đó đã mây đen đầy trời, bầu trời nắng đẹp nháy mắt trở thành âm u, bị bao phủ bởi tầng tầng mây.

    Sắp mưa ! Mộ Phi ngẩng đầu nhìn trời nghe được tiếng nói của nam nhân bên canh, mang theo một tia lo âu cùng sợ hãi : “Có sét đánh à ? Hay là nhanh trở về di.”

    Nếu là mưa rào trong mùa hè thì sẽ có sấm chớp, hiện tại trở về nhất định sẽ ướt ! Mộ Phi tất nhiên không muốn trở về ngay, nói câu đầu tiên trong ngày : “Tìm sơn động tránh mưa đi, đợi mưa tạnh lại đã.” Nghe đến nam hài nói chuyện nam nhân biểu hiện ra một loại vui sướng, nhưng trên mặt tựa hồ lại có một ít do dự.

    Giống như hạ một quyết tâm lớn, Hướng Nhất Phương cười nói với Mộ Phi : “Đi thôi, chúng ta đi tìm sơn động.” Có chút không đúng, rồi lại không thể nói rõ là không đúng chỗ nào…. Mộ Phi nghie hoặc đi theo nam nhân đi vào sơn động.

    “Rầm rầm !” Trong không trung nổ vang một tiếng, giống như núi đá bị đánh, theo tiếng sấm cuồn cuồn, một tia chớp bổ ra ám lấy không trung, từng hạt mưa lớn rứ rậm rạp từ trên trời mà bay xuống, bật xuống đất lưu lại những vũ nước nhỏ đầy bùn đất.

    Ngồi ở cửa động, Mộ Phi nhìn bầu trời bên ngoài mua gió mênh mông, nhất là bọt nước cửa động không ngừng rơi xuống càng như là thủy liêm động trong tiểu thuyết. Nhìn một lúc, Mộ Phi có vẻ có chút không yên lòng, nam nhân kia từ khi đi vào động liền đi vào bên trong không biết đang làm cái gì.

    Chẳng lẽ hắn mặc kệ ta ?! Mộ Phi trong lòng đột nhiên nóng giận, sau khi nhàm chán liền đi vào trong, không biết cái tên kia sợ gì chứ ? Nghĩ nghĩ rồi thoáng nhìn thấy một bóng người lui ở trong động. Bạn đang �

    “Này, ngươi làm sao thế ?” Mộ Phi đi đến, kẻ vốn định phát hỏa lập tức trở nên sợ hãi, nam nhân không có trả lời chàng, chỉ gắt gao ôm đầu lui vào trong góc, thân mình cũng lạnh run cả lên.

    Theo một trần sấm rền ầm vang, nam nhân phát ra một tiếng khe khẽ khó nghe thấy được, đó là tiếng sợ hãi cùng yếu ớt làm cho nam hài không thể tin được.

    “Này……. Ngươi không sao chứ ?” Mộ Phi nói dịu dàng, ngồi bên cạnh nam nhân vẫn lạnh run như trước.

    Sợ sét đánh…….. vì cái gì còn muốn nhường ta chứ ? Thật sự là đồ ngốc ! Vừa mắng trong lòng, nam hài vừa vương lấy cánh tay nhỏ bé ôm lấy nam nhân, thoải mái không ngờ.

    Đến khi dông tố chấm dứt, Hướng Nhất Phương phát hiện bản thân một đại nam nhân bị một đứa trẻ gắt gao ôm lấy, hắn nở nụ cười : “Cám ơn…..” Nam hài bĩu môi, rất có khí khái nam nhi nói với hắn : “Về sau ta sẽ bảo hộ ngươi !”

    Hướng Nhất Phương sửng sốt, lại trịnh trọng gật gật đầu : “Tốt !” Hắn không ngờ, vì những lời này, nam hài đã cố gắng rất nhiều, chỉ vì lớn dần làm một người cho thể cho nam nhân dựa vào mỗi khi dông tố.

    Từ ngày đó về sau, Mộ Phi thường xuyên chạy tới cùng Hướng Nhất Phương nằm ngủ, rồi dần dần thành cuộc sống cùng ăn cùng ở.

    Ở trong trường học Mộ Phi thành Đại minh tinh, có tiếng học tập như điên, thi cử đều đứng thứ nhất, cuộc thi cả nước gì đó cũng đứng đầu, hơn nữa tiểu tử này vừa đến thời kỳ trưởng thành bắt đầu cao lớn, từ một đứa trẻ nhanh chóng lớn thành một đại nam tử cao hơn cả Hướng Nhất Phương một chút, chuyện này cứ làm cho Hướng Nhất Phương buồn bã than không thôi.

    Mỗi lần Hướng Nhất Phương lấy giọng điệu ông già nói Mộ Phi lúc mới đến chỉ cao tới thắt lưng của hắn, hiện tại so với mình còn muốn cao hơn một đầu ngón tay, Mộ Phi liền đem nam nhân đẩy vào tường cù cù, cười xấu xa nói : “Ta không phải tiểu hài tử !”

    “Đã biết, đã biết, mau đứng lên !” Tên này, đã dậy thì hai năm nay còn muốn bám lấy hắn, bám lấy hắn còn chưa nói tới việc thường xuyên dùng sức mạnh bắt nạt hắn, thật không là lúc nào nuôi dạy thành đứa hư hỏng này !

    Chàng thích ôm Hướng Nhất Phương, cảm giác ôm một cái thật lớn đưa vào trong lồng ngực, cảm giác chỉ thuộc về mình.

    Nam hài lớn thành thanh niên, lại như trước bám lấy nam nhân, cho dù bị đuổi về phòng , buổi tối cũng sẽ lặng lẽ chạy vào trong ổ chăn của nam nhân. Mượn danh viết : “Buổi tối sét đánh ta sẽ bảo hộ ngươi !” làm cho Hướng Nhất Phương dở khóc dở cười.

    Đứa trẻ lạnh như băng hôm nào hôm nay như thế nào lại thay đổi !

    Có một ngày ở trong trường học, Mộ Phi thất thần nhìn ra bầu trời đầy mây đen kịt ngoài cửa sổ : “Hôm nay sẽ có sét đánh ?” Có chút lo lắng, nhưng mừng thầm lại nhiều, loại mừng thầm làm cho chàng có chút nhộn nhạo tâm thần.

    Đến giờ này, giáo viên lại tách con trai con gái ra, sau đó phi thường mịt mờ giảng giải cái gì mà vấn đề nam sinh tuổi dậy thì. Mộ Phi cảm thấy thực buồn cười, này cũng không phải cái gì mà người ta không nhận thấy, sao lại có cái kiểu y như xã hội cũ.

    Cơ mà chàng hiểu được càng nhiều, trong lòng nghi hoặc cũng càng ngày càng lớn. Đối mặt với mấy nữ sinh tới tuổi dậy thì, chàng nhìn rồi nhìn, thu được thư tình mấy cô nữ sinh lặng lẽ nhét trong ngăn kéo chàng cũng sẽ tự hào, điều này chứng tỏ chàng là một người con trai bình thường.

    Nhưng………. tựa hồ có chút không giống.

    “Buổi tối sẽ có sét đánh !” Về đến nhà, sau khi nói lời chính nghĩa, Mộ Phi mãn nguyện cùng nam nhân ngủ ở trên một cái giường, làm cho nỗi nghi hoặc ban ngày còn lớn hơn nữa !

    Nhìn thấy nam nhân thân mình trần tụi, chàng có loại cảm giác kỳ quái, trong lòng ngứa ngứa, khó nhịn, yết hậu lại khàn khàn. Đây cũng không phải hiện tượng tốt, nếu trước kia chàng nhất định sẽ đi tới mãnh liệt ôm nam nhân một cái, nhưng hôm nay vẫn không nhúc nhích. buổi tối bên ngoài quả nhiên có sét đạnh, nhìn đến n trên giường lui thành một khối, chàng do dự vừa muốn vừa không muốn ôm lấy.

    Cho đến khi nghe được một tiếng kêu rên, phá hỏng cái dây cót buộc chặt trong lòng chàng, cái gì chó má nghi hoặc đều bị chàng phóng ra đến chín tần mây ! Nghĩ chuyện này để làm gì ? Chàng trường tới ôm chặt lấy nam nhân đang lạnh run, an ủi : “Không sợ, ta ở đây.” Nam nhân trong lồng ngực dần dần bình tĩnh trở lại, chàng lại một đêm không ngủ, ngủ không được, vì chàng có loại phản ứng sinh lý thực mất mặt.

    Chương 22: Tình nghĩa lưỡng nan

    Trong gió thu vẽ nên một cảnh tưởng nhỏ hẹp, lá cây đong đưa, bị gió lạnh đưa xuống mặt đất, bị vùi vào trong đất. Cát về với cát, đất về với đất.

    “Mẹ !” Tiếng khóc thảm thiết vang lên trong cái thôn nhỏ yên tĩnh, tô vẽ thêm hơi thở bi thương của mùa thu.

    Khi Mộ Phi đến ở được năm thứ ba, mẹ của Tố Vân nhiễm bệnh qua đời, cho dù thầy y thuật có cao siêu tới đâu cũng không chống lại được quy luật sinh tử. Sau tang lễ, thầy cùng Tố Vân đều đau lòng khổ sở ở trong phòng không ra. Mộ Phi tìm một người, sau tang lễ tìm không thấy tung tích.

    Hướng Nhất Phương một người trốn vào trong núi, dựa vào thân cây, nhìn thấy lá vàng rơi trên đất, ánh nắng chiều trong không trung vẫn diễm lệ như trước, đỏ như lửa. Cảnh đẹp như vậy nhưng hắn không có tâm tình đi thưởng thức, trong đầu nghĩ đến lời nói của cô trước khi qua đời, tuy rằng mịt mờ, ý tứ kia Hướng Nhất Phương nghe có thể thiểu được.

    “A Phi là thiếu gia trong thành phố, là con một, cho dù tương lại không cùng Tố Vân kết hôn, chung quy vẫn sẽ cưới vợ. Nhất Phương à, con hiểu ý của ta không ? Con nhất định hiểu…….. Mộ Phi rất ỷ lại con.”

    Hắn hiểu, hắn rất hiểu, về sau phải ít ở bên cạnh Mộ Phi, cũng không thể mọi chuyện đều nhân nhượng Mộ Phi, càng không thể………. càng không thể cho Mộ Phi đến giường của mình.

    “Nhất Phương à ! Anh như thế nào chạy đến nơi này ?” Chàng thanh niên thở hổn hển rốt cục thấy được nam nhân, mà khi chàng chạy đến gặp nam nhân, nam nhân lại đột nhiên trở nên lạnh lùng.

    “Trở về đi.” Hướng Nhất Phương đứng dậy đi rồi, không có chờ chàng, thậm chí không liếc mắt một cái.

    Vẻ lạnh lùng làm cho Mộ Phi ngây dại, đây vẫn là người mỉm cười cả ngày sao ? Chẳng lẽ bởi vì cô mất đi sao ? Hẳn là thế ! Nhất định là thế ! Mộ Phi ở trong lòng tự an ủi, nhanh chân chạy theo.

    Nhưng, chuyện sau đó lại lần lượt đả kích chàng.

    “Hướng Nhất Phương ! Anh có ý gì chứ, gì mà cùng đi câu cá, như thế nào tới bên bờ hồ chỉ nhìn thấy Tố Vân, anh sao lại không đến ?” Rõ ràng bảo là chỉ có hai người ! Cơ mà đến đó chỉ nhìn thấy Tố Vân đang đợi mình, hắn có ý tứ gì ?

    “Tôi không có thời gian cùng cậu.” Nam nhân lạnh lùng cự tuyệt chàng.

    Một lần hai lần rồi ba lần, chuyện như vậy luôn lặp lại. Mộ Phi có thể rõ ràng cảm giác được Hướng Nhất Phương đang trốn tránh mình, nhưng chàng không hiểu, vì cái gì nam nhân này phải trống tránh ?

    Mộ Phi khi đó còn chưa trưởng thành, Hướng Nhất Phương khi đó như trước lần lượt trốn tránh chàng trai trẻ, hai người vốn như keo như sơn đột nhiên trở nên một câu cũng không thể nói rõ, giống như hai người xa lạ. Này không phải Mộ Phi muốn, chàng muốn ôm lấy nam nhân, cùng nam nhân đi du sơn ngoạn thủy.

    Nhưng chàng trai trẻ tuổi ngây ngô sẽ không chịu mất mặt, cũng có tâm cao khí ngạo, dựa vào cái gì ta phải chủ động nói chuyện với hắn ? Mang theo tâm lý như vậy, chàng cũng không đi lại nói chuyện với nam nhân. Ngược lại, chàng bắt đầu hẹn hò với Tố Vân, đơn giản là khi chàng cùng Tố Vân vô cùng thân thiết, chàng có thể nhìn đến trên mặt nam nhân chợt lóe lên nỗi xấu hổ rồi biến mắt cùng trong mặt giống như có điều gì vô cùng đau thương.
    Tất cả hết thảy hành động ngu ngốc ấy, chỉ vì có thể nhìn thấy phảu ứng bất đồng của người nọ.

    “A Phi à ! Cậu nếu không thích Tố Vân, đừng lừa cô ấy nữa ?” Rốt cục có một ngày, Hướng Nhất Phương nhịn không được nói với chàng.

    Chàng trai trẻ vốn phải cao hứng lại lập tức bốc lên lửa giận, vì cái gì cùng chàng nói chuyện lại là vì cái đứa con gái kia ?! Chàng hừ một câu, lạnh lùng nói : “Anh như thế nào biết tôi không thích cô ấy ? Hướng Nhất Phương à, anh không phải là vì thích Tố Vân cho nên mới cùng tôi nói chuyện đi ? Nói cho anh, tôi sẽ không buông tha đâu ! Tôi thích Tố Vân !”

    “Lớn như vậy, sao lại hồ nháo như thế chứ !”

    “Tôi ghét anh ! Hướng Nhất Phương !” Ngày đó bọn họ cãi nhau, Mộ Phi bỏ lại một câu chạy đi, để lại nam nhân trong lòng nỗi khổ không nói nên lời, bên dưới gọng kính to, là đôi mắt trong suốt tràn đầy đau thương.

    Có lẽ, chính là mình sinh, nói không chừng Mộ Phi thật thích Tố Vân. Hướng Nhất Phương nghĩ như vậy.

    Ngày đó cãi nhau đã không có chuyện tiếp theo, đơn giản là khi Hướng Nhất Phương từ trên núi hái thuốc trở về mới biết được Mộ Phi đã được người trong thành phố đưa đi rồi.

    Mộ Phi đi, không nghĩ tới là suốt ba năm, không có tin tức gì, làm cho Hướng Nhất Phương cảm thấy Mộ Phi vĩnh viễn sẽ không trở lại, như vậy cũng tốt, người nọ nên thuộc về bên ngoài.

    Mùa thu vẫn như cũ, hắn đã là kẻ ba mươi tuổi đầu, trong thôn cũng có không ít người lại đây làm mối, nhưng trong lòng luôn không muốn kết hôn, không thể nói rõ vì cái gì, chỉ là lưu lại một tia bí ẩn ngây ngô tiếc nuối, chôn thật sâu ở trong lòng.

    Trở lại thôn, chưa kịp vào nhà đã nhìn thấy một chiếc xe xa hoa có rèm che đậu ở bên ngoài, Hướng Nhất Phương đột nhiên có chút khẩn trương, cảm thấy được bên trong có người nào có thể đến đây.

    Chần chừ đúng bên ngoài, một bàn tay đặt lên vai hắn : “Sao lại không đi vào ?”

    Hướng Nhất Phương quay đầu lại, một nam tử anh tuấn vận đồ Tây cười cười nhìn mình, sửng sốt nửa ngày, nam nhân gian nan nói hai chữ : “A Phi…..”

    Nam tử ôn nhu ngắm nam nhân : “Nhất Phương à, tôi đã trở về.” Lúc này đây, chàng không muốn nam nhân lại chạy trốn ! Thời gian ba năm, đã đủ cho chàng từ thanh niên lớn dần thành một người đàn ông vũ đại, mà tưởng niệm suốt ba năm đã làm cho chàng chàng hoàn toàn hiểu rõ tâm ý của mình.

    Chàng thích người đàn ông này, chàng yêu người đàn ông này.

    “Tôi…. tôi nghĩ cậu sẽ không tha thứ cho tôi.” Hai người ngồi sóng vai bên dòng suối trong suốt, trong đó có một người luôn đẩy cái mắt kính to trên mũi cúi đầu nói chuyện.

    “Nhất Phương à, tôi không phải kẻ chậm tiêu. Trong ba năm tôi vẫn như cũ không ngừng nỗ luyện, tuy rằng gian khổ, nhưng chỉ cần nghĩ đến anh, sẽ cảm thấy đều đáng giá. Biết không, tôi chỉ muốn có thể làm một kẻ để anh có thể dựa vào, có thể trong đêm dông tốt bảo vệ anh, ha hả.” Tay gối lên đầu, nam tử nhìn bầu trời cao bị ánh nắng chiều che kín, chiếu ra gương mặt tuấn tú nhu hòa tràn đầy ý cười.

    “A ?” Hướng Nhất Phương khó hiểu nhìn nam tử, trong lòng lại bởi vì những lời đó mà lâng lâng bay lên, ý tứ kia trong lời nói của nam tử, hắn thực không dám nhận, nhưng lại không hiểu có điều hy vọng.

    “Tôi thích anh.” Nam tử đột nhiên nhìn về phía nam nhân, một tay đè Hướng Nhất Phương ra mặt đất, thừa dịp nam nhân xuất thần một lát liền gỡ cặp kính to kia.

    “Này, đừng nháo………” Muốn cầm lại mắt kính, đã bị nam tử ôn nhu nắm lấy, ôn nhu cưới đi nụ hôn ngây ngô, ôn nhu làm cho tim hắn đập thật nhanh, quên mất chống cự.

    Không trung sâu thăm thẳm, ánh nắng chiều vẫn như trước, gió lạnh thổi qua, cây cỏ đu đưa, yên lặng mà ngọt ngào.

    “Nhất Phương à, tôi thích anh, cùng tôi bên nhau được không ?” Cúi đầu nỉ non, thâm tình nhìn ngắm, “Đừng lẩn trốn, cầu xin anh.”

    “Ừm……” Trong đôi môi đang tiếp xúc nhẹ nhàng bật lên câu trở lời, ngượng ngừng mà mẫn cảm khiến kẻ khác rung động, tình yêu tinh khiết tinh khiết say đắm bao trùm cả làn gió mềm nhẹ.

    Nếu…. nếu sau đó không bị thầy phát hiện Mộ Phi cùng mình ở bên nhau, nếu chính mình không cự tuyệt yêu cầu của thầy rời đi Mộ Phi, thầy cũng sẽ không bởi vì tức giận mà đột nhiên phát bệnh……..

    “Hãy chăm sóc tốt cho Tiểu Vân……….” Thầy liền như vậy ra đi, tàn nhẫn lưu lại một câu, không biết đã tha thứ cho mình hay chưa.

    Ít nhất, Hướng Nhất Phương không thể tha thứ cho sự ích kỷ của mình, đem cái chết của thầy quy tội lên bản thân, nhưng yêu một người cũng là một loại ích kỷ sao ?

    Tình nghĩa lưỡng nan, nam nhân lại một lần nữa đẩy Mộ Phi đi.

    Chương 23: Đau lòng

    Mỗi lần nhớ lại việc trước kia, ngực vừa đau vừa chua xót, rất khó chịu. Mặc dù khuôn mặt luôn mỉm cười đối mặt với cuộc sống, luôn gánh vác hết thảy, ân tình cha mẹ dưỡng dục, tình ý của A Phi, khi tất cả va chạm vào nhau thì không thể không gian nan lựa chọn, hắn không còn cách nào tìm được lối đi vẹn toàn.

    Vì cái gì………. Ta phải thừa nhận hết thảy ? Dù kiên cường như thế nào, hắn kỳ thật cũng sẽ oán giận, cũng sẽ khổ sở, cũng muốn có người yêu, cũng muốn cùng vợ cuộc sống hạnh phúc.

    Nói cho cùng, hắn cũng chỉ là hơi lạc quan hơn người thường mà thôi.

    Nhưng rõ ràng đã quyết tâm không cùng quan hệ với Mộ Phi, rồi lại bị vận mệnh liên lụy, càng lún càng sâu, lần lượt bị lừa gạt cùng trêu cợt, vẫn là trốn không thoát sao ? Nam nhân lâm vào con sóng nhỏ mê man đi, đột nhiên trong lúc đó không biết đi con đường nào.

    “Tỉnh à ! Ngủ thoải mái không ?” Một giọng nam hoa lệ luôn thoáng đề cao giống như ca nhạc kịch đánh gảy hồi tưởng của nam nhân, Hướng Nhất Phương từ trên giường ngồi dậy, cái chăn lụa màu đen ở trên người chảy xuống bên hông.

    chăng giống như nước chảy đi xuống, nam nhân không thể không lôi kéo, lúc này mới kinh ngạc phát hiện bản thân thế nhưng trần như nhộng. Nhìn quanh bốn phía, là một căn phòng kỳ quái toàn màu đen, bức màn màu đen, giường màu đen, một thứ giống như gương tỏa ra một màu đá đen. Con người kỳ quái, căn phòng kỳ quái.

    “A ! Phản ứng thật đáng yêu !” Bước hai ba bước đến bên giường nam nhân, gã hồ ly cười hì hì tựa vào một bên, “Thế nào, giường hoa lệ của ta ngươi ngủ thoải mái không ?”

    “Có thể kéo màn lên được không ?” Nam nhân thản nhiên nói, phòng này thực hắc ám, làm cho người ta có áp lực khó chịu.

    “Vì cái gì ?” Gã hồ ly đột nhiên nhìn nam nhân nói.

    “Cái gì ?” Hướng Nhất Phương khó hiểu hỏi lại.

    “Sau khi thương tâm nhu vậy ngươi hẳn là phải trốn ở một góc hắc ám một mình bi thương, vì cái gì phải kéo màn lên ?” Thản nhiên cười, Hắc Ngân tiến sát vào nam nhân, “Ta tra qua, đứa nhỏ trong bụng của ả đàn bà kia không phải của ngươi, biết không ?”

    Ngoài dự kiến của Hắc Ngân, nam nhân chỉ trồi lên một nụ cười : “Ừm, biết.” Thanh âm trầm thấp không hề kinh ngạc, giống như nhận lấy một cái tát bình thường mà thôi.

    “Vì cái gì ? Vì sao còn có thể cười ?” Hắc Ngân thú vị nhìn Hướng Nhất Phương bình tĩnh, “Nếu biết đứa nhỏ kia không phải của ngươi, người cùng ả đàn bà đó kết hôn chỉ là vì thanh danh của à à ? Không chỉ có bảo vệ danh dự của ả ta, còn vì ả hy sinh bản thân, thật là một người tốt ngu xuẩn.”
    “Đứa nhỏ kia, nghe nói là của Mộ Phi…..” gã hồ ly nhìn chằm chằm vẻ đau thương chợt lóe rồi lại biến mất trên mặt nam nhân, ha hả cười nói, “Tình yêu cũ thật cảm động ! Nếu là ta thì ta sẽ không quản nhiều như vậy, người mình thích nhất định phải không từ thủ đoạn nắm giữ ! Nói cho ta biết, vì cái gì phải che chở ả đàn bà kia ?”

    “Không liên quan đến ngươi.”

    Lắc lắc đầu, hiếp một đôi mắt hồ ly, Hắc Ngân nâng cằm nam nhân, “Để ta đoán, từ nhỏ được thầy cô nuôi lớn, nhất định là vì báo đáp cái gọi là ân tình ! Ai ! Sao lại nhìn ta như thế, chẳng lẽ bị ta nói trúng ? Ta thật thông minh quá ! Cơ mà Trung y đại thúc à, ngươi đối với người ta tốt, người ta cũng không để ý đến tình của ngươi, căn bản là kẻ không biết báo đáp, vì cái gì sẽ đối khác tốt ? Trong lòng sẽ không khó chịu sao ?”

    Vuốt ve tay của nam tử, Hướng Nhất Phương bất vi sở động nhìn Hắc Ngân, bình thản nói : “Ta đối với người khác thế nào là chuyện của ta, cái đó và người khác đối với ta thế nào không có vấn đề gì.”

    “Thật vĩ đại quá ! Ta rất cảm động, ha ha ha…..” Phát ra một tràng cười châm chọc, gã hồ ly đột nhiên ôm lấy nam nhân qua tấm chăn, híp mắt lạnh lùng nói, “Ngày đó ngươi thiếu chút nữa đã nghĩ đi tìm Mộ Phi phải không ? Cơ mà dù là Mộ Phi hay là Lạc Tư Lạc Văn, bọn họ đều có một đặc điểm, cái gì đã bị người chạm quá đều cảm thất thực bẩn ! Bọn họ thích người, chỉ là thích hương vị sạch sẽ trên người ngươi, thiên nhiên, tinh thuần, mỹ vị……. Cơ mà hiện tại ngươi đã bị đàn ông đùa bỡn qua, bọn họ ngay cả nhìn cũng không muốn liếc mắt lấy một cái.”

    “Ngươi đã ô uế rồi, đại thúc à.” Tuyên án tử hình nam nhân, Hắc Ngân vừa lòng nhìn thấy Hướng Nhất Phương trầm mặc cắn chặt môi, hắm đắm chìm trong hắn ám, không thích kéo màn lên, lại càng không thích cái gọi là hương vị ánh mặt trời.

    “Cái đó và ngươi có liên quan gì nhau ?” Hướng Nhất Phương giãy khỏi ôm ấp của nam tử, Hắc Ngân mang theo ánh mắt đồng tình nhìn Hắc Ngân đang kinh ngạc, gằn từng tiếng chậm rãi nói, “Ngươi ngủ trong một căn phòng tối như mực này, ngươi thừa nước đục thả câu, nội tâm cũng giống như căn phòng này trói chặt trong bóng tối ! Ngươi như vậy dựa vào cái gì nói ta ô uế ?”

    “Cho dù trước kia bản thân có gặp chuyện gì đều hãm mình trong bóng tối, cũng không có tư cách kéo người vào bóng tối ! Ngươi người như vậy cùng với cả ngày ngầm mắng ông trời không cho ngươi ánh mắt trời , vì cái gì không tự kéo màn lên tự mình đi ra ngoài ?!”

    “Vô luận là Lạc Tư hay là ngươi, nhìn như có quyền thế nhưng bất quá đều là một lũ nội tâm yếu đuối không dám đối mặt sự thật ! Ngươi khiến ta khinh bỉ !” Một hơi nói xong, có chút thở hổn hển châm chọc cười Hắc Ngân, “Nếu ngươi cho rằng những lời này có thể đem ta đánh ngã thì nhầm rồi, có thể đánh ngã ta chỉ có bản thân ta mà thôi. Còn nữa, ta xem chẳng thể chịu nổi ngươi, Hắc Ngân.”

    Thật sự là……… một đại thúc làm cho người ta hỏa đại ! Cười lạnh nắm chặt lấy Hướng Nhất Phương khiến cho nam nhân ngổi đầu đối mặt với mình, nhìn thấy cặp mắt trong suốt như trước mà không chút nào sợ hãi, Hắc Ngân cười lạnh nói : “Lời nói đường hoàng này, thật sự là làm cho người ta chán ghét.”

    “Là ngươi không dám đối mặt với chính mình mà thôi.” Nam nhân đúng lý hợp tình phản bác.

    “Đủ rồi !” Nam tử cho tới nay đều đội mặt nạ hồ ly tươi cười lần đầu tiên gỡ mặt nạ xuống, lộ ra vẻ mặt tức giận, “Ngươi biết cái gì ?! Ngươi suốt đời lớn lên trong nông thôn căn bản không hiểu được nỗi thống khổ của bọn ta.”

    “Mỗi người đều có nỗi khổ riêng, không phải sao ?” Đối mặt với nam tử đang phát hỏa, nam nhân cười khổ nói. Làm gì muốn đem nỗi thống khổ của mình thêm sâu, thu nhỏ nỗi đau của người khác ? Càng nghĩ như vậy, lại càng lâm vào trong nỗi thống khổ của mình.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    “Ngươi…..” Nam tử nghẹn một bụng lửa sắc mặt biến sắc lại khôi phục khuôn mặt hồ ly tươi cười, dùng sức đem nam nhân đặt lên giường, âm lãnh cười, “Kia cho ta xem vẻ mặt thống khổ của ngươi đi, đại thúc…….”

    …………………

    Trong căn phòng hắc ám không có chút ánh sáng, tuyền ra từng trận tình sắc mà rên rỉ thống khổ.

    “Rầm rầm !” Cái bàn bị hất tung, khăn phủ bị bung xa, một nam tử anh tuấn trong căn phòng xa hoa tức giận giống như dã thú phá hủy mọi thứ lọt vào mắt, cừu hận cùng lửa giận trong lòng lại như thế không thể phát tiết mà dũng mãnh tuôn trào.

    “Đáng giận ! Đáng giận !” Phát ra từng trận rống giận, nam tử sau tiếng rống suy sụp ngồi trên mặt đất, ngay bên cạnh chàng là một tấm ảnh, trong tấm ảnh đều là cùng một người nam nhân, giống như bị chụp trong một buổi tiệc, nam nhân trên ảnh bị một thanh niên xinh đẹp như thiên sứ cường ngạnh giữ lấy trong người.

    Lòng Mộ Phi nhu bị dao cắt, sau khi tỉnh táo lại nhìn cuốn băng ghi hình trên tay, do dự rồi run rẩy đưa tay nhét băng ghi hình vào trong máy chiếu.

    Hình ảnh xuất hiện sau đó, làm cho chàng hoàn toàn điên lên !

    Nam nhân mà mình coi như trân bảo, cư nhiên bị người khác tùy ý đả kích, tiếng khóc ẩn nhẫn của nam nhân, tiếng cầu xin tha mạng rất nhỏ, cùng với vẻ mặt thống khổ kích động Mộ Phi !

    Cho dù như vậy…….. chàng vẫn như cũ chịu đựng tiếp tục xem, cho đến khi tình ái bạo ngược kết thúc, cho đến khi chàng nghĩ cuốn băng đã hết, lại nhìn đến một thanh niên tiến vào tầm quay….

    Hình ảnh nam nhân bất đắc dĩ nhận lấy đùa bỡn của hai gã đàn ông, nhắm chặt đôi mắt không che dấu nổi nỗi thống khổ.

    Nam nhân mà bản thân luôn yêu thương, cư nhu vậy bị người khác tùy ý đùa bỡn cùng đè ép.

    “Lạc Tư ! Lạc Văn ! Ta muốn giết lũ khốn nạn chúng mày !” Giơ ghế dựa lên đập nát tV, nam tử đỏ mắt giống như dã thú bị chọc giận thê lương rống lên, đau lòng đến gần nát ………..

    Chương 24: Hồ sơ nhân vật

    Hồ sơ nhân vật

    + Tên : Hướng Nhất Phương

    Giới tính : nam

    Tuổi : 32

    Chiều cao : 1m79

    Cân nặng : 61 kg

    Nhóm máu : B

    Sở thích : thư pháp, câu cá

    Đồ ăn yêu thích : đậu hũ

    Đồ ăn không thích : thịt heo

    Chuyện muốn làm thử nhất : Sau Đại hội Đại biểu Nhân dân toàn quốc cuồng đánh một trận ! (Đại thúc à chắc ông phải kềm chế lâu lắm rồi !)

    + Tên : Mộ Phi

    Giới tính : nam

    Tuổi : 23

    Chiều cao : 1m82

    Cân nặng : 67 kg

    Nhóm máu : O

    Sở thích : bắn súng, câu cá, bóng rổ

    Đồ ăn yêu thích : cá

    Đồ ăn không thích : cà rốt

    Chuyện muốn làm thử nhất : Cùng Nhất Phương chơi SM….. (囧~~~ cảm thấy đại thúc gặp nguy hiểm )

    + Tên : Lạc Tư

    Giới tính : nam

    Tuổi : 25

    Chiều cao : 1m80

    Cân nặng : 65 kg

    Nhóm máu : A

    Sở thích : karate, taekwondo, đàn piano

    Đồ ăn yêu thích : đồ ăn lạt

    Đồ ăn không thích : rau xanh

    Chuyện muốn làm thử nhất : Làm nũng….. (Lạc Tư à = =|||)

    + Tên : Lạc Văn

    Giới tính : nam

    Tuổi : 19

    Chiều cao : 1m76

    Cân nặng : 55 kg

    Nhóm máu : B

    Sở thích : chơi điện tử, đàn violon

    Đồ ăn yêu thích : thịt nướng

    Đồ ăn không thích : đậu hủ

    Chuyện muốn làm thử nhất : Cùng Nhất Phương làm lễ cưới thật long trọng, khiến cho cả thế giờ đều biết Hướng đại thúc là thuộc về mình ! (Đại thúc mặc đồ cưới sao ?|)

    + Tên : Hắc Ngân

    Giới tính : nam

    Tuổi : 24

    Chiều cao : 1m83

    Cân nặng : 65 kg

    Nhóm máu : AB

    Sở thích : nấu nướng

    Đồ ăn yêu thích : Hướng Nhất Phương

    Đồ ăn không thích : Lạc Tư, Lạc Văn, Mộ Phi

    Chuyện muốn làm thử nhất : uy hiếp tác giả đem mình biến thành chủ công (…………|)

    Chương 25: Các anh trai của Hắc Ngân

    Một ngày, hai ngày, ba ngày…..

    Ngày mùa hè nóng bức, cho dù đang ở trên đảo nhỏ phong cảnh đẹp đẽ, cảm giác khô nóng vẫn như cũ thẩm thấu vào lòng người, mỗi khi mồ hôi ướt đẫm lại nhắc đi nhắc lại cuộc sống tràn ngập lục ý ở nông thôn.

    Một người nam nhân chân xắn ống quần đứng ở bờ biển trông về bên kia của biển rộng, ánh mặt trời chói mắt ẩn ẩn có thể nhìn đến ven bờ, khoảng cách vẫn như vậy, ngăn cách hắn với bên ngoài.

    Nam tử lớn lên giống như hồ ly, từ ngày đi rời đi không có quay lại, Hướng Nhất Phương nhìn thấy Hắc Ngân ngồi thuyền đi rồi, không nghĩ rằng vừa đi đã nửa tháng. Mà trong nửa tháng này, hắn tiếp tục bị nhốt ở trên đảo, tuy rằng có thể hoạt động tự do, nhưng có thể rõ ràng cảm giác được có người ở bên canh chừng.

    Tại sao phải vây khốn mình ? Hướng Nhất Phương như trước không thể lý giải. Nếu muốn nói…….. muốn nói là vì cái kia, hắn cũng bất quá là cái….. tướng mạo bình thường hơn ba mươi tuổi, hơn nữa với năng lực của Hắc Ngân, đi tìm mỹ nam tử đẹp hơn hắn thật sự thực dễ dàng. Không đến mức tìm nam nhân thực nhàm chán này.

    Không thể lý giải……….

    Ở bờ biển đi dạo môt lát, nam nhân hưởng phòng ở đi trở về thì phát hiện nơi tương giao trời biển ở xa xa dần dần hiên ra môt cái du thuyền, không biết có phải Hắc Ngân đã trở lại hay không ?

    Kết quả không phải, Hướng Nhất Phương vẫn nghĩ đến chỉ có Hắc Ngân mới có thể đến đảo này.

    Từ trên thuyền ba nam tử mặc âu phục đi xuống, trên mặt lỗ ra một cỗ ngạo khí, ba người nhìn thấy Hướng Nhất Phương liền lộ ra một tia kinh ngạc, một người tuổi thoạt nhìn ít nhất hỏi quản gia : “Công nhân mới tới à ?” vừa dùng ánh mắt kinh khủng đánh giá nam nhân.

    “Vị này là bạn của Ngân thiếu gia.” Cúi người, quản gia cung kính trả lời.

    “Bạn ?” Nam tử măc bộ âu phục màu trắng châm chọc cười, liếc mắt nhìn Hướng Nhất Phương, nâng cằm lên nói : “Loại hoang dã kia thưởng thức thực không đươc tốt lắm, lại đi tìm một đại thúc như vậy ! Thật là mất mặt trong nhà !”

    “Các người là ai ?” Nghe thấy người mặc đồ trắng trong miệng khinh miệt Hắc Ngân, Hướng Nhất Phương có chút kinh ngạc những người này có quan hệ gì với Hắc Ngân.
    “Chúng ta?” Ba người cười ta một trận, hừ nói, “Cũng là coi như anh trai đi……..” Coi như ? Anh trai ? Trong giọng nói rõ ràng khinh thường Hắc Ngân cùng trào phúng, Hướng Nhất Phương có chút lạnh lùng nói : “Nếu là người một nhà, như thế nào có thể gọi em trai của mình là………”

    “Người một nhà ? Ai cùng hắn là người một nhà ?” Người ít tuổi nhất khinh thường nói, “Thằng kia là do ông già ở bên ngoài tằng tịu với ả đàn bà khác sinh ra, đừng đánh đồng chúng ta với loại thấp hèn đó !”

    “Nhìn thấy cái mặt hồ ly của hắn liền chán ghét ! Thật không hiểu vì sao ông già vì cái gì muốn đem hắn mang về !” Người mặc đồ trắng trên mặt một trận buồn bực, hung hăng đánh một đấm lên sô pha.

    “Các ngươi…….. hơi quá đáng ! Cho dù như vậy, hắn cũng là anh em của các người……….” Lời nói của Hướng Nhất Phương làm cho ba kẻ xa lạ kia sửng sôt, không nghị tới bị một đại thúc thoạt nhìn dễ bị khi dễ phản bác, người ít tuổi nhất ha ha cười nói, “Này ! Loại hoang dã kia cho ngươi ưu đãi gì , còn nói giúp cho nó ?”

    “Nó căn bản là thứ biến thái ! Ngươi biết không ?” Người mặc đồ trắng nhìn hai mắt của Hướng Nhất Phương, tấm tắc nói, “Nhìn ngươi sống có vẻ không tồi, thằng biến thái kia không đem người làm gì à, chẳng lẽ đối với ngươi có ý tứ khác sao ? Ha ha….. quả nhiên là cái biến thái, khẩu vị cũng kỳ quái ! Cơ mà nếu nhìn kỹ, dáng người cung không đến nỗi tồi, tuy rằng đeo mắt kính, nhưng không biết dưới mắt kính là cái dạng gì………..”Nhìn nhìn Hướng Nhất Phương, hắn nở nụ cười đáng khinh.

    “Các thiếu gia vừa tới, có muốn nghỉ ngơi một chút không ạ ?” Quản gia đứng ở trước Hướng Nhất Phương chặn tầm mắt bất hảo của ba gã đàn ông.

    “Ngay cả quản gia cũng đi ra giữ gìn lão nam nhân này, cậu Sáu của chúng ta thật đúng là đối với lão nam nhân không giống trước. Ha ha…….. Ta thật muốn nhìn thấy ngươi được Hắc Ngân giữ gìn như vậy có cái mị lực gì, có phải hay không ? Ha ha………” Người ít tuổi nhất một phen đẩy ra lão quản gia già. “Cút cho ta !”

    Hai người khsac đá lão quản gia ra khỏi phòng khách.

    Được Hắc Ngân giữ gìn ? Nói buồn cười………. Hướng Nhất Phương có chút dở khóc dở cười, cái tên kia đối với mình như thế cũng được gọi là giữ gìn sao ? Cơ mà, hiện tại không phải là lúc nghĩ tới vấn đề đó, nhất là bản thân còn bị ba tên bất hảo vây quanh.

    Bọn chúng là lấy mình để trút giận ? Hay là nói, hắn thoạt nhìn rất dễ bị khi dễ, cho nên mỗi người đều muốn đến khi dễ hắn ?

    Hướng Nhất Phương hắn cũng không phải một kẻ ai cũng có thể bắt nạt ! Nam nhân bị bức lui tới phòng khách, lưng đụng vào cái bàn phía sau, hắn quay đầu lại nhìn, lặng lẽ nhanh tay cầm lấy cái chân đế kiểu Âu.

    Trong Lạc Phủ, truyền ra từng trận cầu xin kêu khóc, đâu đó có tiếng trẻ tuổi mắng chửi nổi giận lôi đình.

    “Vì cái gì phải thả nó đi ?! Nếu không phải tiện nhân này nói cho Nhất Phương, Nhất Phương cũng sẽ không rời đi !!” Chàng thanh niên buồn bực không thể chấp nhận việc anh trai mình để cho đứa ăn cắp tiền chạy đi, ra sức đánh cũng chẳng giải hết mối hận trong lòng cậu !

    “Tiểu Văn, bình tĩnh một chút !” Phất phất tay cho hạ nhân dẫn thiếu niên đi, Lạc Tư có chút bất đắc dĩ cười khẽ nói, “Lừa được hắn nhất thời, cũng không lừa được hắn một đời, hôm nay hắn không đi, sớm muộn gì hắn cũng nghĩ cách rời đi, như vậy cũng tốt…………”

    Y vốn có thể cho thiếu niên lấy trộm tiền kia sống không bằng chết, nhưng lúc hạ thủ rồi lại cho thiếu niên đi. Còn vì sao, y nhưng đột nhiên dội lên ở trong ngôi nhà nhỏ, hình dáng của nam nhân kia vì Tiểu Liễu mà gánh vác nợ nần.

    Nếu là Hướng Nhất Phương, hẳn là sẽ thả thiếu niên đi. Không biết khi nào, đã muốn bị nam nhân này cuốn hút, đây rốt cục là tốt hay xấu ? Ngay cả Lạc Tư cũng có chút hoang mang.

    “Vậy hiện tại làm sao bây giờ ?!” Lạc Văn lên tiếng nói. Bằng lực lượng của anh em bọn họ lại không có cách tìm được một người, cho dù là ngu gốc cũng biết trong đó có vấn đề, mà lớn nhất chính là kẻ có thể giấu được Hướng Nhất Phương, nhưng người nọ là ai ?

    “Anh ! Có thể nào Hướng Nhất Phương đi Mộ Phi hay không ?” Lạc Văn nôn nóng nói, “Có người thấy đêm đó Mộ Phi ở khách sạn lao ra đuổi theo một người, người nọ không chừng chính là Hướng Nhất Phương ! Hơn nữa lấy năng lực của Mộ Phi, giấy một người là hoàn toàn có thể.”

    “Nếu là Mộ Phi, thì khó khăn……” Kéo lại từ hồi tưởng, Lạc Tư thở dài, y chỉ biết là Hướng Nhất Phương là người mà Mộ Phi thích, nhưng không biết đối Mộ Phi cái lão nam nhân dia đến tột cùng đối với hắn có bao nhiêu trọng yếu.

    “Để ý tới hắn ! Dù sao chúng ta cùng hắn bất hòa, lần này làm rõ đánh một trận là được !” Lạc Văn hừ lạnh một câu, cậu thầm nghĩ đem nam nhân kia đoạt lại, còn mọi chuyện khác mặc kệ ! Đã có chút lo lắng nhìn anh trai của mình, tuy rằng bản thân vô câu vô thúc, nhưng Lạc Tư còn băn khoăn, cậu thạm chí lo lắng anh trai lần này sẽ không để ý tới yêu cầu của chính mình.

    Nếu thật sự là như vậy, đến lúc đó cậu tự mình lo !

    “Cuộc chiến này không đánh cũng phải đánh thôi……..” Ngoài dự kiến của Lạc Văn, Lạc Tư luôn cẩn thận cư nhiên đồng ý mạo hiểm với Lạc Văn, từ lúc y lừa Hướng Nhất Phương đến Lạc Phủ y đã nghĩ tới chuyện xung đột rồi.

    Suy nghĩ một chút, nếu đổi lại mình là Mộ Phi, sau khi đã biết chân tướng thì sẽ làm thế nào ? Lạc Tư bị ý nghĩ của chính mình dọa đến…….

    Chương 26: Ẩu đả

    Ba nam nhân cười nhìn nhau, ăn ý đem hướng nhất phương vây quanh ở góc tường, nhìn nam nhân chỉ tựa vào bàn cúi đầu, biểu tình không thấy rõ, ngược lại làm cho nam nhân có vẻ có chút bất đắc dĩ, thái độ như chẳng buồn chống cư càng làm cho bọn chúng hưng phấn không thôi.

    “Được chứ, hầu hạ cái loại con hoang kia không bằng ngoan ngoãn nghe lời chúng ta, ha hả…..” Nhếch miệng cười, nam tử mặc đồ âu trắng bước về phía trước một cái, che ở nam nhân trước mặt vui cười đến gần vạt áo khẽ mở.

    Đến gần xem, da thịt màu mật ong nhưng lại mang theo một tia bóng loáng quyến rũ, làm cho nam tử thất thần một lát. Mà chính trong thời gian một lát này, nam tử bạch âu đột nhiên bị kịch liệt đau đớn ở háng, thét lên một tiếng rồi oằn mình xuống.

    Những kẻ khác sửng sốt rồi lập tức phản ứng lại, lão nam nhân nhìn như thành thật kia cư nhiên đánh lén ! Khó có thể tin đằng sau cái phẫn nộ nhìn thấy anh em mình bị đánh, lại có cái gọi là đánh mất mặt mũi !

    “Mẹ nó, tiện nhân !” Nam tử ít tuổi nhất trừng mắt nhìn về Hướng Nhất Phương, kẻ đằng sau bày ra một thế thủ, giống như một con dã thú bị thương cắn chặt môi chuẩn bị đánh nhau !

    Hai nam nhân đồng thời đánh về phía Hướng Nhất Phương, thắt lưng của nam nhân bị người hung hăng đánh một đấm, dạ dày hơi co rút lại, mà đúng trong thời khắc đau đớn ngắn ngủi này làm cho địch nhân bị mê hoặc, Hướng Nhất Phương nhịn đau đem chân nến từ sau lưng đánh vào nam nhân ít tuổi nhất.

    “A !” Tên bị đột kích kêu thảm thiết một tiếng ngã ra một bên, miệng lớn tiếng mắng, “Đáng chết ! Đánh chết nó cho tao !”

    Hắn đánh người……. Hướng Nhất Phương lần đầu tiên đánh người tay cầm chân nến cứ run nhè nhẹ, cơ mà hiện tại không phải lúc hoang mang, hai nam nhân kia đã muốn hung hăng hướng về phía hắn.

    Lung tung vung vẩy chân nên trong tay, nam nhân cứ như con thú bị bắt không ngừng giãy dụa, cơ mà cho dù có thể ngăn cản một chút công kịch, cũng không cách nào liên tục chống đỡ được ! Đối phương nhiều người, hơn nữa sức lực lại mạnh hơn hắn không ít, tình huống cách xa như thế, nam nhân bị ba kẻ hung ác đạp xuống đật.

    Mưa đấm đá cứ thế hướng xuống người nam nhân, tiếng cười làm càn cùng tiếng chửi rủa tràn ngập bên tai hắn, tay hắn che lấy những chỗ yếu, cắn răng chịu đựng đau đớn trên người.

    Những kẻ thường tự xưng mình là quý tộc tôn giả, vào giờ phút này ngoại trừ quần áo mặc trên người không khác gì tội phạm điên cuồng !

    Chẳng lẽ mình sẽ chết như thế này sao ? Một thứ nước ấm áp theo trán lưu vào ánh mắt, tầm mắt nhất thời bị nhuộm thành màu đỏ bi ai, trong ý thức mơ hồ đột nhiên xuất hiện rất nhiều thứ : có ba mẹ, có cuộc sống an lành ở nông thôn, có ánh mắt đau thương của A Phi, nhưng kỳ dị là Lạc Tư Lạc Văn đáng ghét cũng xuất hiện.

    Trong ảo giác, có Lạc Tư vẻ mặt nhu hòa đang chăm chú nhìn mình đang ngơ ngác trong buổi sáng sớm, có Lạc Văn cường ngạnh ôm mình nói những lời tỏ tình buồn nâng, càng làm cho Hướng Nhất Phương cảm thấy bất khả tư nghị là vì cái gì lại nhìn thấy Hắc Ngân ?
    Cái tên kia cả ngày đều là hồ ly lại càng là đại hồ ly nhưng lại ôn nhu mà đau thương nhìn mình, luôn híp mắt đại hồ ly hôm nay cũng có thể thấy ánh mắt này, bên trong vẫn ý cười, nhưng càng nhiều lại là vẻ lạnh như băng đến tận xương làm cho người ta nhịn không được lạnh run lên ! Không….. càng như là sát ý !

    Ánh mắt kia trắng dã như hàn băng, nhưng lại mang vẻ tức giận hừng hực……..

    Trong thế giới bị nhuộm thành màu đỏ, nam nhân thấy được Hắc hồ ly kia, Hắc hồ ly đem ba kẻ đánh mình đuổi đi……

    “Không sao, sẽ không sao đâu…….” Âm thanh thật ôn nhu, giống như suối nước chảy xuôi trong thôn sơn.

    Cơ mà, này thật là Hắc Ngân sao ? Gã sẽ vì mình mà đánh nhau với anh em sao, lại càng ôn nhu với mình như thế sao ? Chuyện này quả thực là khó tưởng tượng.

    “Đã đến chậm, thực xin lỗi……..” Hồ ly còn biết xin lỗi ?

    Quả nhiên là bị đánh lên đầu, kết quả ngay cả thần trí cũng không rõ ràng…. Như thế nào có thể, Hắc hồ ly kia…… như thế nào lại có thể xin lỗi.

    Tầm mắt dần dần mơ hồ, rốt cuộc nam nhân không chịu nổi nhắm mắt lại, hai hàng máu nước đau khổ theo khóe mắt chảy xuống dưới, đi theo hai bên má tím bầm……..

    “Thực xin lỗi…” Giọng nỉ non cứ không ngừng lặp lại cho đến khi nam nhân hôn mê vẫn như cũ vang bên tai.

    Chuyện sau đó, hắn cái gì cũng không biết.

    “Hắc Ngân ngươi điên rồi ! Lại vì một lão nam nhân đánh chúng ta ! Lần này ông già tuyệt đối sẽ không tha thứ ngươi !” Nhịn đau đến một bên cửa, ba kẻ sợ hãi lẩn trốn còn không quên đe dọa.

    “Cút…..” Lạnh lùng một tiếng, ba nam nhân giống như nổi điên lê mình hướng ra cửa chạy ra ngoài.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    Lão quản gia từ cửa ngoài tiến vào, thấy Hắc Ngân trầm mặc chỉ lẳng lặng nhìn nam nhân bị đánh trọng thương trong lồng ngực, lên tiếng nói : “Thiếu gia, lần này chỉ sợ bổn gia sẽ không dừng tay.”

    Khóe miệng nhếch lên một cái khinh miệt, Hắc Ngân đem nam nhân hôn mê ôm vào trong ngực đi lên lầu, đến chỗ cầu thang rẽ liền quay lại, lộ ra một khuôn mặt hồ ly tươi cười : “Ai nha ! Ta giống như đem bọn chúng đánh trọng thương sao !” Nói xong lại quay đi, vừa ôm nam nhân hướng lên lầu đi, vừa buồn rầu tự nói : “Làm sao bây giờ đây….

    ….Xong rồi xong rồi ! Nhất định sẽ bị trả thù…..”

    Trong căn phòng xa hoa của khách sạn Đế Quốc, một người phụ nữ xinh đẹp ngồi yên lặng, đôi mắt đẹp đượm vẻ u oán nhìn về cánh cửa phòng đóng chặt,

    “Bé cưng ngoan….. Ba ba sẽ trở lại !” Nhẹ nhàng vỗ về cái bụng đã gần sáu tháng, Tố Vân lộ ra một nụ cười ngọt ngào mà chua xót. Cô biết Mộ Phi không yêu cô, rồi lại lần lượt tin rằng mình có thể khiến cho người đàn ông này ngoái đầu nhìn lại.

    Nhất là khi Mộ Phi tự mình đến chuộc cô về, cô tận lực không nghĩ đến đây là bởi vì cô đang mang đứa con của chàng, mà là bởi vì chính cô. Nhưng là, giống như lại sai lầm rồi.

    “Cành cạch”, cửa mở, một nam tử anh tuất phụng phịu vào phòng, nhìn thấy người con gái đang ngồi ở sô pha mỉm cười nhìn mình, nói : “Tôi phải đi vài ngày, đừng đi loạn.”

    Nói xong, liền bước ra ngoài, rầm một tiếng ….. đóng cửa.

    Khuôn mặt tươi cười của Tố Vân cứng lại, vào giây sau lại ghé vào trên sô pha khóc lên, đợi chàng cả đêm, cũng chỉ có một câu như vậy.

    Mộ Phi không có tâm tình đối mặt với Tố Vân, chàng hiện tại cả trái tim đều bắt tại trên một người nam nhân, mà bắt đầu từ ngày mai, sẽ là một cuộc chiến tranh, chàng phải toàn tâm đi đối phó !

    Lạc Tư Lạc Văn chàng chắc chắn sẽ đối phó, nhưng cái trọng yếu là chàng phải tìm được cái xe đêm đó đã đưa Hướng Nhất Phương đi. Ảnh chụp cùng băng ghi hình này, đơn giản là muốn nói cho mình đã xảy ra chuyện gì, lại muốn kích động lửa giận đối phó với anh em nhà Lạc thị, chàng đích xác cũng đã bị chọc giận !

    Thù này chàng phải báo, nhưng mà tìm được nam nhân, mới là mối bận tâm chính của chàng.

    Chương 27: Hắc Ngân khó hiểu

    Mùi nước thuốc xộc vào mũi, là cảm giác đầu tiên khi nam nhân tỉnh dậy, hốt hoảng mở mắt, theo ý thức thanh tỉnh, chuyện trước kia giống như hồng thủy đổ ập vào đầu.

    Hắn bị đánh, hôn mê, sau đó tỉnh lại, giờ phút này trên người bọc tầng tầng lụa trắng, trên tay đang truyền nước biển, đầu cũng được băng bó, nằm trên một cái giường lớn.

    Được cứu sao ? Nam nhân cùng lúc đang nghi hoặc bỗng vang lên trí nhớ mơ hồ kỳ dị khi té xỉu.

    Cái thanh âm kia….

    “Đương đương ! Đậu hủ vừa trắng vừa dai ! Trải qua bàn tay chế biến của Hắc Ngân ta thì càng thêm mỹ vị ngon miệng, Trung y đại thúc thân ái có phải hay không phi thường cảm cổng ta tự mình xuống bếp cho ngươi chuẩn bị cơm trưa ?” Lúc này bỗng nhiên cửa phòng bật mở, bưng khay ăn, mặc một cái tạp dề hồng phấn chả hề hợp với khí chất tà mì.

    “Đại thúc, đến nếm thử đậu hủ ta làm, chỉ cần một nguhm, ngươi sẽ bị tình yêu nhiệt tình của ta khiến cho cảm động sâu sắc !” Híp một đôi mắt hồ ly, nam tử nhếch khóe miệng đem khay ăn đặt ở trên bàn phía trước nam nhân.

    “A ?” Kẻ nào đó đột nhiên xuất hiện , làm cho Hướng Nhất Phương vừa mới thanh tỉnh có chút thất thần, bộ dáng có chút ngơ ngác khiến cho gã hồ ly cười một trận quỷ dị.

    “Đại thúc đáng ghét ! Rõ ràng đều đã từng này tuổi, như thế nào có thể bày ra một bộ vẻ mặt đáng yêu như vậy !”

    “A…. nào có.” nam nhân hơi chút phục hồi tinh thần nghe được hai chữ “đáng yêu” liền theo bản năng phản bác, cơ mà hiện tại không phải lúc để tham thảo vấn đề này ? Hướng Nhất Phương giống như đang xem quái vật nhìn chằm chằm Hắc Ngân, vừa nghĩ ở trong lòng : gã hồ ly này, thấy thế nào cũng đều là một kẻ gian trá….

    “Ai ! Làm gì nhìn ta như thế, chẳng lẽ yêu ta rồi à ? Nói như vậy ta sẽ thực phiền não đó !” Hắc hồ ly cười xấu xa.

    “Cám ơn.” Thanh âm của nam nhân ôn hòa từ trong yết hầu phát ra.

    Vẻ kinh ngạc trên gương mặt chợt lóe rồi lại biến mất, Hắc Ngân híp mắt nói : “Cám ơn ta các gì nha ?”
    “Là ngươi đã cứu ta.” Nam nhân nói chắc chắn.

    “Ha ha ha….” Như là nghe được chuyện cười hay nhất trên đời, Hắc Ngân ôm bụng cười ha hả, “Ngu ngốc ! Ai sẽ đi cứu ngươi ? Ý nghĩ kỳ lạ ! Ta cũng sẽ không vì người mà phá hủy tình anh em đâu ! Đại thúc thật sự là xem mình cao giá quá !”

    “Vậy sao ?” Khóe miệng nhếch lên mỉm cười, Hướng Nhất Phương nhẹ giọng nói, “Cơ mà vẫn cảm ơn ngươi. Ư, còn có…. chuyện lúc trước, thực xin lỗi.”

    “A ?” Hắc Ngân nghiêng đầu khó hiểu hỏi, “Không phải là bị đánh đến mức đầu óc bị phá hủy, vừa cảm ơn vừa xin lỗi ! Trung y đại thúc à, ta chính là kẻ xấu đang giam cầm ngươi !”

    Hướng Nhất Phương hơi hơi lắc lắc đầu, bình tĩnh nói : “Lúc trước mắng ngươi, thực xin lỗi. Tuy rằng bản thân vẫn nói “trong thống khổ bước đi ra”, “mỗi người đều có nỗi khổ của riêng mình” như vậy, nhưng nếu không phải tự mình trải qua, cũng không có tư cách nói.”

    Lắc lắc đầu cười khổ hai tiếng, Hướng Nhất Phương đối diện với gương mặt tươi cười vĩnh viễn không thấy được biểu tình của Hắc Ngân, sau lại phát ra một chuỗi cảm thán : “Hây ~ ?”

    “Bất qua cho dù như vậy, cũng không có thể quá tùy hứng !” Hướng Nhất Phương lại bổ sung một câu, không thểm đem nỗi khổ của bản thân để lấy cớ làm việc ác.

    Trên mặt lộ ra vẻ mặt “đã hiểu”, Hắc Ngân cười khanh khách nói : “Thật sự là vừa già vừa lắm chuyện đại thúc ! Cùng với ánh mặt trời chói mắt như nhau, ha hả….”

    “Cơ mà, nếu……. Nếu có gì thống khổ cũng không thể kể ra, ngươi có thể tìm ta.” Quả nhiên là kẻ mềm lòng, với điểm này, Hướng Nhất Phương cũng thực bất đắc dĩ, rõ ràng một giây trước còn cảm thấy đán ghét, chỉ cần nhìn đến hoặc nghĩ đến nỗi khổ của đối phương, tâm lại không tự giác mềm lòng.

    Giống như luôn không có cách nào “đoạn tuyệt”. Nhưng là, hêện tại loại cảm giác này cũng không có gì sai, tuy rằng thường xuyên sẽ bị người ta nói là làm ra vẻ, giả dạng người tốt, nhưng hắn chính mình cũng không có biện pháp.

    Hai mắt dài nhỏ mị mị, Hắc Ngân đột nhiên đưa tay nắm lấy cằm Hướng Nhất Phương, khiến cho kẻ kia ngẩng đầu nhìn mình, gằn từng tiếng nói : “A. đại thúc ! Trước mặt ta thì hãy thu hồi cái vẻ nhân từ ôn nhu này đi, ta không cần ! So với chuyện này, ta còn là càng thích đại thúc khóc lóc nha, ha hả…..”

    Quả nhiên là, vẫn như cũ, thực ác liệt !

    “Ha hả……. Đừng nhìn ta như thế, ta sẽ nhịn không được động thủ với người bệnh đâu ! Ai nha nha, xem ra đi ra ngoài là tốt hơn !”

    Nhìn nam tử kỳ quái đi ra cửa, Hướng Nhất Phương trong lòng thở dài, nam tử giống như hồ ly, dù thế nào cũng không thể nhìn thấu, cũng không biết đang suy nghĩ cái gì.

    “Kỳ quái……” Thì thào tự nói, Hướng Nhất Phương khẳng định chính Hắc Ngân đã cứu mình, nhưng kẻ này cố tình không muốn thừa nhận, rốt cuộc là vì cái gì ? Thật sự là càng ngày càng hoang mang.

    Nam nhân toàn thân được bao bọc như bánh chưng đột nhiên thoáng nhìn cái bàn tròn, đây là khi Hắc Ngân tiến vào đặt ở bên giường, giống như…. hình như là người nọ tự mình làm ?

    Bề ngoài thoạt nhìn rất ngon, nhưng không biết hương vị thế nào ? Do dự một lát, cuosi cùng vẫn đưa tay cầm lấy đôi đữ đem đậu hũ trong bàn ăn từ từ đưa vào trong miệng, Hướng Nhất Phương bất giác nhẹ giọng nói : “Ăn rất ngon….”

    Ngoài cửa, ở tiếng nói của Hướng Nhất Phương giống như truyện đến một giọng cười nhẹ, nam tử dựa vào cửa ngoài lẩm bẩm bước đi : “Thật sự là giống như ánh mặt trời, rất chói mắt ! Giống như không thể nào thích hợp với hắc ám …..”

    Giống như ánh nắng ban mai, chiếu sáng bóng đêm, xua tan cái lạnh như bằng, nhu hòa mà làm cho người ta cảm thấy ấm áp dị thường, thoải mái dị thường.

    “Làm sao bây giờ……….. làm sao bây giờ………… Giữ ở bên ngoài quả nhiên là rất nguy hiểm !” Rất xa, truyền đến ngôn ngữ buồn rầu không rõ ý nghĩ của nam tử, “Hơn nữa…. rất đáng thương.”

    Sợi chỉ trắng nam tử cầm trong tay, ánh mắt dừng ở màu đen trên sợi chỉ, sâu kín thở dài, ngực đột nhiên giống như bị kim đâm vào………

    Chương 28: Lồng giam

    Trong cuộc sống dưỡng thương, Hướng Nhất Phương cảm thấy giống như được sống trong mơ, hay phải nói cảm giác có chút không phù hợp.

    Hắn đối với Hắc Ngân giống như không giống nhau, đặc biệt Hắc Ngân luôn đội cái mặt nạ hoàn toàn không nhìn thấu được tâm tư, thường xuyên làm cho hắn cảm thấy sợ hãi.

    Nhưng là………. nói như thế nào, người này gần nhất thường thường lộ ra vẻ kỳ quái mờ ám, như là đột nhiên nhìn chằm chằm mình rồi lại quỷ dị cười rộ lên, làm hại hắn thường thường nghĩ đến có phải trên mặt dính gì, quẫn bách không thôi, lại đến lúc nói chuyện phiếm gần đây, Hắc Ngân hỏi hắn vì cái gì không ăn thịt heo, hắn cũng sẽ không biết bất giác nói ra, trước kia ở nông thôn có nuôi một con heo thực đáng yêu, cơ mà sau đó bị người khác mang đi làm thịt rồi lại đưa đến cho mình ăn, chính là ăn xong mới nói việc của mình, khi đó thật sự là thương tâm muốn chết.

    Lúc ấy, Hắc Ngân người này cười nói : “A ! Thú vị nhỉ ! Ta cũng muốn nếm thử…..” Sau đó cách ngày liền ôm đến một con heo con thực đáng yêu, nói là “chờ các ngươi bồi dưỡng tình cảm, ta sẽ đem con heo nhãi con đi lấy thịt, đến lúc đó đại thúc nhất định phải thương tâm khóc ! Nhất định đáng yêu đến chết….”

    Tuy rằng gã nói như thế, nhưng là nghĩ đến lời nói bâng quơ của mình được nhớ kỹ vẫn là khiến bản thân bất ngờ không nhỏ, trong lòng kỳ thật rất vui, không nghĩ đến có ngày mình cũng được người quan tâm.

    Bản thân, giống như cũng không phải một kẻ kiên cường gì cho cam.

    Gió biển mang theo hơi thở nhẹ nhàng khoan khoái của nước đập vào mặt, cuốn sách trên tay xôn xao bị gió lật từng trang sách, Hướng Nhất Phương cúi đầu xem quyển sách trong tay, đây là tìm được ở trong thư phòng của Hắc Ngân, nam tử không khác gì hồ ly này cư nhiên là một bác sĩ !

    Vết thương của mình, cũng là gã một mực chăm sóc, chắc là do bệnh nghề nghiệp, Hướng Nhất Phương đặc biệt chú ý đến nhất cử nhất động của Hắc Ngân, sau đó kết luận – xứng chức bác sĩ.

    “Đại thúc ! Lại đang đọc sách ? Xem sách của ta thì phải trả phí đó nha !” Thanh âm quen thuộc từ phía sau vang lên.
    “….. Ta có thể giúp ngươi làm chút việc vặt.” Hai má có chút nóng, trong lời nói chợt nhớ lại một ít chuyện.

    “Việc vặt ? Ha hả…..” Hắc Ngân cho tới bây giờ vẫn làm theo ý minh chính là lần đầu tiên nhẫn nại đến như vậy, từ sau lưng nắm lấy cái ghế của nam nhân, ở bên tai nhẹ nhàng thổi, cảm thụ nam nhân mẫn cảm rung động, “Đại thúc, lớn tuổi như vậy không thể khờ dại được đâu.”

    “….Hắc Ngân !” Lập tức từ trên ghế nhảy dựng lên, lại bị nam tử phía sau dùng hai tay ôm chặt lấy, lòng vừa thanh thản lại thắt lại.

    “Vì cái gì không nghĩ đến ?” Cười xấu xa cắn cắn vành tai mẫn cảm của nam nhân, “Ngươi thích ta, ta cũng thích ngươi, chúng ta cùng yêu nhau, ở cùng nhau không phải tốt lắm sao ?”

    “Ta….. Ta xem ngươi như bằng hữu kết giao thôi.” Về mặt y học, hai người phi thường thân thiết.

    “Là thích trong tình nhân ! Chỉ là ngươi còn chưa tự nhận thức thôi.” Hôn một cái lên mặt nam nhân, Hắc Ngân chuyển đến trước mặt nam nhân, “Cùng ta đi Châu Âu đi, vĩnh viễn rời đi nơi này, rời khỏi nơi khốn khổ của ngươi, chẳng lẽ không tốt ?”

    Gã đột nhiên lại có ý tưởng kỳ quái, hắn đến Châu Âu rồi, ngôn ngữ không biết, ai cũng không quen, chỉ có thể dựa vào Hắc Ngân, căn bản là không thể rời đi ! Cuộc sống như vậy, hắn căn bản không thể chịu được ?

    “Cảm ơn ý tốt của ngươi, nhưng ta không thể đáp ứng ngươi. Nếu có thể, Hắc Ngân, có thể cho ta hồi hương được không ? Còn hơn ở nước ngoài xa xôi, ta hình như thích hợp ở nông thôn.” Gặp một loạt người nước ngoài, làm cho nam nhân có chút sợ hãi.

    “Vì cái gì ?! Ngươi còn lưu luyến cái gì ? Nam tử bị cự tuyệt nguy hiểm nheo lại ánh mắt, “Ngươi còn mắt trở về làm sao ? Nơi này đã không còn nơi cho ngươi ! Ngươi như thế nào lại không hiểu ?”

    Tâm sự trong lòng bị đâm đến, Hướng Nhất Phương cúi đầu, truyền đến thanh âm trầm thấp mà kiên định của hắn : “Nơi đó luôn luôn cho ta…..” Tìm một vùng núi hẻo lánh, cũng được.

    Ngắt lời Hướng Nhất Phương, Hắc Ngân lạnh lùng nói : “Ta đối với ngươi tốt như vậy, ngươi còn muốn đi nơi khác……..”

    “Thực xin lỗi, xin cho ta rời đi.” Cuộc sống hiện tại tuy rằng theo y thích, nhưng phương thức bị giam cầm này cũng không phải mong muốn của Hướng Nhất Phương, hắn hy vọng có một cuộc sống của chính bản thân mình, không phải bị người khác an bài.

    Như thế này thật giống như con chim nhỏ tơ vàng, cho dù có ăn có uống, cũng vẫn khát vọng bầu trời rộng lớn.

    “Ha hả……..” Đè lại hai vai của nam nhân, Hắc Ngân vùi đầu cười nhẹ, “Ta sẽ không cho ngươi đi, sẽ không.”

    “………..Hắc Ngân à.” Đối diện hai mắt của Hắc Ngân, Hướng Nhất Phương rùng mình một cái, ký ức đen tối vẫn chôn dấu dưới đáy lòng, tại đôi mắt quen thuộc này dần dần thức tỉnh, nhịn không được run nhè nhẹ.

    “Xem ra đối với ngươi tốt, ngươi lại quên mất vị thế của mình, ha hả……. Không sợ, rất nhanh, ta sẽ cho ngươi hiểu được vị thế của chính mình !”

    “Đừng ! Đừng như vậy ! Không được !”

    Chương 29: Đoạn tuyệt tình ái

    Rõ ràng là căn phòng tràn đầy ánh mặt trời cùng hương vị nước biển, giờ phút này lại tràn ngập cảnh tưởng không chút nào phối hợp.

    “Dừng tay ! Ư….. A….” Vô lực thôi đẩy nam tử ép chặt trên người, hai chân trần trụi bị bắt buộc mở ra, nam nhân liều mạng giãy dụa.

    “Ta sẽ cho người trầm luân trong khoái cảm…..” Tiến vào được một nửa lại khó có thể xâm nhập tiếp tục, Hắc Ngân vừa trấn an nam nhân run rẩy khổ sổ, vừa đùa bỡn điểm yếu của nam nhân.

    “Không ! Không cần ! Ô a….” Cảm giác kích thích từ dưới thân truyền đến, làm cho Hướng Nhất Phương hoảng sợ la lên.

    “Bọn chúng trước kia không giúp ngươi làm sao ?” Nhìn đến phản ứng ngây ngô mà khoa trương của nam nhân, Hắc Ngân cũng đại khái hiểu được hai tên khốn kiếp Lạc Tư Lạc Văn trước kia phỏng chừng chỉ lo bản thân hưởng thụ chưa bao giờ giúp Hướng Nhất Phương làm.

    Nghĩ đến đây, Hắc Ngân khẽ cắn vành tai mẫn cảm của nam nhân : “Ta sẽ cho ngươi thoải mái, thoải mái trước nay chưa từng có…….” Tốc độ vuốt ve trên tay đột nhiên nhanh hơn, khoái cảm kích thích trước nay chưa từng có khiến mắt nam nhân trong phát chốc ướt đỏ.

    “Thoải mái à ? Hửm ?” Trả lời Hắc Ngân chỉ là tiếng rên rỉ mê người, mặc dù cực lực nhẫn nhịn, nhưng vẫn ngẫu nhiên phá tan bốn bức tường mà thoát ra.

    “Đừng…. đừng chạm vào nơi đó !” Chỗ mẫn cảm của mình bị người khác bắt lấy đùa giỡn, vốn trả lời lại cảm thấy thẹn thùng vạn phần rồi lại không thể kháng nghị sự thừa nhận khoái cảm kỳ dị, cảm giác phức tạp này làm cho Hướng Nhất Phương nhất thời không biết cách xoay sở, chỉ có thể nhắm chặt mắt cắn chặt miệng.

    Thân mình phía trước lại cố gắng một chút, đem hai chân nam nhân đánh cho càng mở rộng, cũng thừa dịp nam nhân giãy dụa trong tình dục mà hơi chút thả lỏng bỗng nhiên sáp nhập một hơi !

    “A ! Đi ra ngoài ! Đi ra ngoài…..” Hét thảm một tiếng, hậu diện mang đến mang đến đau đớn lập tức bị khoái cảm phía trước phục kích, Hướng Nhất Phương cả người bắt đầu run rẩy, cảm giác kia quả thực tựa như thân thể bị đâm vào !

    Nhưng hắn càng vặn vẹo giãy dụa thân mình, càng là mang đến từng trận thống khổ, chỉ có thể khiến cho kẻ ở trên người mang đến khoái cảm không giống bình thường.
    “Thực ấm….. Bên trong ngươi thực ấm áp.” Thở dài thật sâu, Hắc Ngân ngửa đầu thở dài một trận thoải mái, cảm giác bị gắt gao bao vậy, trừ bỏ đủ để lông mao toàn thân dựng đứng lên vì khoái cảm, cũng có nỗi xúc động tâm linh không hiểu nổi.

    “A…. ư….. Đừng….. Đừng nhúc nhích !” Cảm giác được đồ vật nọ trong thân thể bắt đầu lắc lư, Hướng Nhất Phương nắm chặt gra giường run rẩy từng tiếng.

    Hắc Ngân không nói gì, lại một lần nữa đùa bỡn nguyên nhân gây ra đau đớn mà buông xuôi trong điểm yếu của nam nhân, chậm rãi làm cho nam nhân thích ứng. Cúi đầu, Hắc Ngân lại một lần hôn hai má của nam nhân, lần lượt bắt buộc cùng miệng lưỡi hôn, cho đến khi người nằm dưới thiếu dưỡng khí mà ánh mắt mông lung mới thu tay lại.

    “Xem, không phải bắt đầu có cảm giác rồi sao ?” Dục vọng đứng thẳng của nam nhân trong tay, Hướng Nhất Phương không cần xem cũng biết bản thân hiện tại là cái dạng gì.

    Hắn nghĩ muốn cự tuyệt, nhưng khoái cảm xâm nhập vào cốt tủy lại làm cho hắn ngay cả nói cũng nói không được, chỉ có thể không ngừng từ trong hàm răng cắn chặt phát ra tiếng than nhẹ hấp dẫn, giống như mị hoặc của đêm tối, trầm thấp mà mê người.

    “Nghĩ muốn một mình khoái hoạt sao ? Đừng mơ…..” Ở phía trước bận rộn, Hắc Ngân bắt đầu tích cực thăm dò chỗ sâu trong nam nhân, mỗi lần luật động đều mang theo dịch thể trắng hồng, mỗi một lần va chạm vào chỗ sâu trong nam nhân, khiến thân thể nam nhân run rẩy.

    Tựa hồ là đang tìm tìm cái gì, Hắc Ngân thong thả ma xát ra vào mỗi một cái đẩy, bên tai vang lên một tiếng thống khổ chuyển sang tiếng rên rỉ.

    “Chính là nơi này….” Lời vừa nói, nam tử thay đổi tư thế thong thả, gắt gao ngăn chận nam nhân, hung hăng va chạm chỗ gồ ra kia.

    “A…..” Một cỗ kỳ dị tê dại nháy mắt ăn mòn nam nhân, nguyên bản đau đớn tê liệt, nhưng lại trở thành ngôn ngữ khoái cảm, nam nhân dưới thế công hung mãnh thừa nhận sức nặng bắn lên thân mình rồi lại bị áp chế.

    “Không ! A a ….” Khoái cảm chưa bao giờ có này làm cho Hướng Nhất Phương hoảng sợ, Hắc Ngân hô hấp nhanh hơn tận tình hưởng thụ thân thể cùng gương mặt tràn nước mắt của nam nhân, “Cầu ta ! Cầu xin ta ta sẽ tha cho ngươi !”

    “Ô ô…..” Đôi mắt trong suốt không còn tồn tại, giờ đây chỉ còn vẻ quyến rũ trên gương mặt tràn ra nước mắt, tình dục hãm sâu trong nước biển cứ thế giãy dụa cho đến khi thất thủ !

    Vẻ quyến rũ thành thuần, mị hoặc anh tuấn, giống như độc dược ăn mòn phàm nhân.

    Không biết có phải Hướng Nhất Phương không có nghe thấy lời của Hắc Ngân hay là hắn không muốn cúi đầu, nam nhân thủy chung không có mở miệng, chỉ có thể ngửa đầu lung tung vẫy vùng cánh tay, kháng nghị trước sau cũng không thể phóng thích khoái cảm.

    “Vì cái gì…. Vì cái gì không nói ? Cầu ta đi !”

    “A !” Phía trước khó chịu muốn sưng lên, lại bị tàn nhẫn nắm chặt mà không thể phóng thích, Hướng Nhất Phương cảm thấy được chính mình sắp chết.

    Giãy dụa hết sức, tay hắn nên vào cái điều khiển truyền hình trên giường, rầm một tiếng, chiếc truyền hình lớn trên tường sáng lên, xuất hiện ….. bản thân mình.

    Bản thân bị hai nam nhân đùa bỡn.

    Hình ảnh dâm đãng như chậu nước lạnh khiến Hướng Nhất Phương vống đang bị hãm sâu trong tình dục lập tức tỉnh táo lại, run rẩy đôi môi, mắt trợn to nhìn chính mình bị Lạc Tư Lạc Văn bao luân.

    Đêm hôm đó, ác mộng hắn vĩnh viễn không thể quên.

    Mà Hắc Ngân đột nhiên phát hiện truyền hình bị mở ra, đang nhìn đến ánh mắt sửng sốt của nam nhân, sau đó đột nhiên thấp giọng nở nụ cười : “Ha hả ! Bị phát hiện rồi…..” Một tia bi ai quyết tuyệt mở ra.

    Chương 30: Rối

    “Kia….. là cái gì ?” Là cái gì ?! Kia trong truyền hình chiếu rốt cuộc là cái gì !

    Trong thanh âm dục tính thở hồng hôc, nam nhân lại càng thêm run rẩy không thể ức chế nỗi sợ hãi cùng đau thương.

    “Ha hả….” Một tay nắm lấy nam nhân nâng dậy ngồi vào trong lồng ngực mình, một tay nắm lấy cằm của Hướng Nhất Phương chuyển qua hướng truyền hình, “Chẳng lẽ ngay cả bản thân mình mà cũng không biết sao ?”

    Không…… Hướng Nhất Phương nhắm lại hai mắt như trốn tránh, nhưng trong đầu lái đi không được hình ảnh dâm loạn kia, trong hình nam nhân thở dốc khóc lóc kia chẳng lẽ là chính mình sao ? Còn hiện tại thì sao ? Chính mình hiện tại cũng là cái bộ dáng kia sao ?

    Tựa hồ như muốn đẩy nam nhân vào vực sâu, Hắc Ngân vuốt ve nam nhân, không thể ức chế khoái cảm đáng xấu hổ làm cho Hướng Nhất Phương nổi điên !

    “Đây mới là bộ dáng của ngươi ! Vì cái gì không mở to mắt nhìn xem ?” Cùng lúc với thanh âm tức giận bên tai chính là tùy thời theo thân thể mà đẩy lên.

    “Vì cái gì……. Vì cái gì ! Ô ô ô….. A !” Nước mắt tan vỡ trong ánh mặt trời chói mắt, thân thể sau co rút vẫn ấm áp như cũ nhưng lại giống như gặp phải hàn băng mà run rẩy, mồ hôi cùng hơi thở che dấu đi vẻ mát rượi của biển, ánh mặt trời vẫn sáng lạn như cũ, tâm linh lại giống như lâm vào vũng bùn dơ bẩn.

    Nhìn không thấy ánh sáng…..

    “Vì cái gì ? Ha hả….” Thanh âm giống như khóc lại giống như cười, giống như miệng vết thương lại một lần nữa bị lưỡi dao sắc bén chém vào chảy ra máu đỏ. “Ngày đó sau khi đi ta âm thầm lắp máy quay, các ngươi làm gì ta đều thấy được.”

    Cú đầu cắn vào chỗ quai xanh quang lõa che kín mồ hôi tạo thành một màu ấn ký màu sấm hồng : “Không chỉ ta xem thấy, ta còn đem băng ghi hình đem cho Mộ Phi yêu nhất của ngươi, làm cho hắn cùng Lạc Tư lưỡng bại câu thương, hận ta sao ? Hửm ?” Lời nói ôn nhu lại tàn nhẫn làm cho nam nhân trong lòng ngực hư thoát phát ra tiếng khóc rên rỉ.

    “A….. Ô……” Cho tới bây giờ chưa từng trước mặt người khác khóc lóng, giờ phát này lại giống như nước biển theo hai má chảy xuôi xuống, nước mặt thật dài, bi thương vô tận.
    “Vì cái gì phải đối với ta như vậy, vì cái gì………..”

    “Mộ Phi đã nhìn thấy bộ dạng dơ bẩn của ngươi, ngươi còn muốn thấy hắn sao ? Cái gì đều không phải của ngươi rồi, chỉ có thể ở bên cạnh ta có đúng không ? Ngươi rốt cuộc suy nghĩ cái gì !”

    Kẻ trong lồng ngực đột nhiên nở nụ cười, từ trong nước mắt trào phúng : “Đây là mong ước của ngươi sao ? Ha hả….. Một người bị chặt đứt cả tay chân, như con rối tùy ý ngươi vui thích….. Ta hận ngươi !”

    “Hận ta ? Ha ha ha…. Không thể yêu ta, vậy vĩnh viễn hận ta cũng được ! Ngươi muốn làm rối gỗ, ta liền hoàn toàn phá hủy ngươi ! Cho ngươi cái gì đều không có chỉ có thể ở bên người ta !” Lời nói điên cuồng từ trong miệng rống ra.

    Hơi thở dâm mĩ không ngừng khuếch tán, dở dốc hoặc là khóc hãm, đã muốn phân không rõ là trong hư ảo, hay trong hiện thực tra tấn.

    Từ bên ngoài trở vê, quản gia theo hành lang hướng tới thư phòng của Hắc Ngân, lại ở ngoài cửa nghe được tiếng hỗn độn trong cánh cửa, nhẹ nhàng mở ra cánh cửa đang khép kín, trong đôi mắt già nua không tránh khỏi một tia kinh ngạc.

    Thư phòng sạch sẽ lại giống như gặp bão, sách vở tán loạn, gia cụ bị đập bể, cùng với những trang giấy rách nát bay múa trong không trung, nam tử luôn luôn vui buồn không hiện, giống như hồ ly bàn giảo hoạt giờ phút này lại như nổi điên ở trong thư phòng tùy ý đánh tạp.

    Sau khi sửng sốt, quản gia vẫn là gõ gõ cửa : “Thiếu gia, Mộ Phi cùng Lạc Tư tuy đấu đá lẫn nhau có tổn thất, nhưng bọn hắn đã phát giác là Hắc gia từ giữa có nhúng tay, sau này không lâu sẽ tìm đến nhà chính làm phiền.”

    Sau một phen đem ghế dựa đập bể cửa sổ, Hắc Ngân cúi đầu thở hổn hển, không có nhìn phía kẻ đi đến, thản nhiên nói : “Vé máy bay đã đặt rồi à ?” Giọng nói giả vờ bình tĩnh.

    “Vâng ạ, bên kia châu Âu cũng đã đàm phán xong, nhưng bác sĩ khoa mắt giỏi nhất vẫn chưa có tìm được.” Quản gia đứng ngoài cửa đáp, nhìn thấy ngón tay Hắc Ngân run nhè nhẹ.

    “Chuyện này, chỉ có thể thiếu gia tự mình làm chủ.” Tiểu Trủng, tên của quản gia, thấp giọng đáp.

    “Ha ha ha ha…..” Tiếng cười u ám vùi đầu vào giữa hai chân ở trong chỗ sâu truyền đến, cười như điên rồi, đem hết thảy thống khổ toàn bộ bật cười, một giọt nước rơi xuống mặt đất hỗ độn, kết thành ấn ký bằng nước.

    “Ta không muốn đem hắn biến thành rối gỗ…..”

    “Ta không muốn phá hủy hắn, không muốn ! Hắn như thế nào hiểu, cái ngu ngốc kia như thế nào thì không ngu ngốc như vậy !” Cánh tay hung hăng nện vào trên tường, nam tử rống lớn, gã chỉ là muốn cùng hắn ở bên nhau, gã sẽ cho hắn hạnh phúc, cho hắn hết thảy, vì cái gì người kia lại lần lượt cự tuyệt gã !

    “Thiếu gia từ nhỏ bởi vì là con riêng, món đồ chơi nào cũng không có, mỗi lần chỉ có thể dùng mưu kế lừa để có, sau đó lặng lẽ giấu ở trong phòng, ai cũng không cho xem, không cho đụng đến.” Tiểu Trủng đứng bên ngoài thở dài một tiếng, “Thiếu gia, ngài đem Hướng tiên sinh trở thành món đồ chơi của ngài sao ? Sau đó từ trong tay Lạc tiên sinh cùng Mộ tiên sinh hao tổn tâm cơ đoạt lấy sao ? Cuối cùng có phải hay không cũng muốn đem hắn giấu ai cũng không cho xem ?”

    “Hắn…. Hắn đương nhiên không phải món đồ chơi.”

    “Đúng vậy, Hướng tiên sinh không phải để chơi đùa.” Nói xong câu đó, Tiểu Trủng cười lui ra cửa, nhẹ nhàng đóng cửa lại, để lại không gian im lặng cho kẻ trong phòng.

    “Người….. người sao ? A…. Nhưng ta không cam lòng, không cam lòng thả hắn đi như vậy !”

    Thuộc truyện: Dục mãn hạnh lâm