Dục mãn hạnh lâm – Chương 61-63

    Thuộc truyện: Dục mãn hạnh lâm

    Chương 61: Trăng mật chi xuân mộng

    “Hô…..”

    Nóng quá, như thế nào lại nhiệt như vậy……

    Mở mắt ra, có chút mơ màng hỗn độn, hiện ra trước mắt nam nhân, là ngọn đèn ảm đảm, trần nhà màu trắng lay động không ngừng, khiến hắn có chút choáng váng.

    Muốn dụi mắt, tay không cách nào nhúc nhịch, hơi hơi giãy dụa, trên cổ tay truyền đến cảm giác bị dây thừng ma sát. Hắn sao lại bị trói chặt như vậy ? Hướng Nhất Phương bắt đầu dần dần thanh tỉnh đồng thời cũng bắt đầu lâm vào mê hoặc, hắn nhớ rõ là sau khi hắn giáo huấn bốn tên kia liền mệt mỏi nằm ngủ trên sô pha, nhưng hiện tại…..

    Không sai, hắn đích thật là nằm trên sô pha rộng rãi, nhưng vì cái gì tay hắn bị dây thừng trói lại ở sau lưng, vì cái gì kính mắt bị tháo ra, vì cái gì rõ ràng bốn tên bị hắn trừng phạt lại đứng ở phía trên đầu hắn, khóe miệng cong lên không hảo ý nhìn hắn ?

    Cái bọn này, chẳng lẽ còn không tỉnh lại sao ? Đem hắn trói thành cái dạng này rốt cục là muốn làm cái gì ?

    “Này ! Đừng náo loạn, mau thả ta ra.” Trong lòng có hơi tức giận, Hướng Nhất Phương dương trang tức gâận nhìn bốn tên, bình thường coi như cho bọn họ vui đùa, nhưng không thể đến mức này.

    Lúc thì nhà vệ sinh trên máy bay, rồi ngoài trời, rồi cái gì cái gì phòng mát xa, Hướng Nhất Phương đều sớm bị mấy tên khinh nhân tràn đầy tinh lực biến thành thần kinh phân liệt.

    Tuyệt đối không thể dung túng đám dã lang đầy lòng tham này, tuyệt đối không thể ! Nam nhân nghiêm mặt, ra lệnh cho bốn tên : “Cởi trói cho ta !”

    Mà đáp lời hắn, vẫn chỉ là những cái không biết có nên gọi là nụ cười hay không, ánh mắt ngả ngớn giống như đang nhìn chằm chằm lấy con mồi cùng đạm mạc, đột nhiên làm cho trong lòng Hướng Nhất Phương có chút chua xót, loại ánh mắt này hắn đã từng nhìn qua, ngay lúc ban đầu gặp bọn họ, chính là loại ánh mắt tản mạn như đang đối đãi với đồ chơi, nhưng, không nên như thế !

    “A Phi ! Đừng náo loạn !” Hướng Nhất Phương đem mục tiêu chuyển sang Mộ Phi vốn thực nghe lời hắn, tựa hồ hy vọng Mộ Phi có thể cởi trói cho hắn.

    Đối phương chỉ nở nụ cười một chút, sau đó liền rời khỏi tầm mắt của nam nhân, tùy ý vang lên, là tiếng vui đùa của Hắc Ngân : “Nha ! Đại thúc thật là vẫn tín nhiệm pmd nha, bất quá, tên kia thoạt nhìn thực yêu quý ngươi, nhưng cái tên càng quang minh này nội tâm càng hắc ám ! Nói không chừng, trong bốn người chúng ta, muốn thấy đại thúc bị tra tấn đến khóc lên nhất chính là Mộ Phi !”

    “Hắc Ngân, ngươi đừng nói hươu nói vượn.” Nam nhân rất không thoải mái giật giật thân thể, căn phòng u bế có chút oi bức, ngọn đèn nóng đến mức khiến người khó chịu, chiếc áo bị siết chặt khiến nam nhân khó có thể hô hấp.

    “Nói hươu nói vượn sao ?” Thanh âm của Mộ Phi lại vang lên phía trên của nam nhân, mang theo vài tia trào phúng, vừa vươn ra lấy ly rượu nho, vừa khong chút để ý nói : “Nhưng hình như là thật, Nhất Phương à, ở sâu trong lòng tôi, thật sự rất nhìn thấy bộ dáng khóc ra nước mắt của anh, nhìn đến anh cầu xin tha thứ, nhìn thấy bộ dạng nhục nhã nhất của anh.”

    “A Phi ?” Trong đầu nhớ tới cảnh trong phòng mat xa, mặt nam nhân trở nên khô nóng, chẳng lẽ trong lòng Mộ Phi thật sự nghĩ như vậy ? Hướng Nhất Phương có chút chút bất khả tư nghị nhìn Mộ Phi đang cười giễu.

    “Đừng nhìn tôi như vậy, Nhất Phương à…..” Mộ Phi nở nụ cười hai câu, Lạc Văn ở bên cạnh một mực không nói gì nhẹ nhàng chạm đến vạt áo bị trói lại của nam nhân : “Đại thúc à, nhìn bộ dạng anh thật nóng, để tôi giúp anh cởi quần áo.”

    Trong phòng yên tĩnh bỗng vang lên tiếng cúc áo bị xé rách, Lạc Văn thô lỗ cởi quần áo của nam nhân, cúc áo rớt ra, cạch cạch rơi rụng xung quanh.

    “Lạc…. Lạc Văn ?” Lạc Văn luôn thực nhu thuận cư nhiên thô lỗ như vậy, Hướng Nhất Phương có chút thất thần, kinh ngạc nhìn khuôn mặt tươi cười như thiên sứ dần hiện vẻ ma quỷ.

    Còn không đợi Hướng Nhất Phương phản ứng lại hành động thô lỗ của Lạc Văn, ngực đột nhiên cảm thấy lạnh lẽo, trái tim lập tức lạnh như băng mà co rút, nhịn không được phải hớp một ngụm khí, Mộ Phi thế nhưng đem ly rượu nho lạnh lẽo rưới xuống bộ ngực lõa lồ của hắn, chất lỏng màu đỏ tươi nhiễm trên chiếc áo trắng, giống như đóa hoa hồng màu máu diễm lệ mà mị hoặc.

    “A Phi !” Nam nhân hơi tức gâận.

    “Hướng Nhất Phương, ngươi đang xem thường ta.” Thanh âm lạnh như băng từ trong cổ họng khàn khàn của Lạc Tư truyền ra, nam tử có chút bất mãn hừ một câu, đột nhiên một phen kéo lấy tóc nam nhân khiến cho đối phương ngẩng đầu đối diện với ánh mắt của y. “Có phải ta đã làm hư ngươi, đến nỗi ngươi đã quên….. thân phận của chúng ta.”

    “Lạc Tư, ngươi làm sao vậy ? Đau quá, mau buông ra.” Tóc bị kéo đến phát đau, nam nhân ngẩng đầu nhìn lên vẻ mặt khó chịu lạnh như băng của Lạc Tư, làm sao vậy, hôm nay tất cả mọi người làm sao vậy ? Vì cái gì đột nhiên biến thành như vậy ?

    “Lạc Tư, sao lại thô lỗ với Trung y đại thúc như vậy ? Ha hả….” Hắc Ngân gỡ tay của Lạc Tư ra, nhìn thấy Hướng Nhất Phương nhẹ nhàng thở ra, khóe miệng khẽ giơ lên : “Phải ôn nhu, thực ôn nhu thực ôn nhu, ha hả.”

    Một trận tiếng cười làm cho nam nhân không nhịn được da đầu run lên, thân thể không tự giác di chuyển về phía sau, Hắc chồn phía trên nhìn thấy hành động của nam nhân đột nhiên khanh khách cười, một phen đè lại nam nhân bả vai, cầm quần áo kéo đến khuỷa tay đồng thời thong thả tiết tấu bắt đầu cởi quần của Hướng Nhất Phương.

    “Hắc Ngân ! Dừng tay ! Các ngươi đều làm sao vậy, đừng đối xử với ta như vậy !” Hướng Nhất Phương tức giận giậm chân, muốn ngăn cản Hắc Ngân, chân lại bị người khác bắt lấy, cho đến khi Hắc Ngân làm trò đem quần trong quần ngoài cởi ra, người bên cạnh lại mạnh mẽ tách hai chân của nam nhân, đem nơi nhục nhã nhất của Hướng Nhất Phương bại lộ trong không khí oi bức.

    “Hình như là lần đầu cẩn thận quan sát nơi này của đại thúc, kỳ thật đại thúc cũng là một người không tồi, ha hả, nhất là…. ừm, bộ vị.” Vừa cúi đầu cẩn thận quan sát, Hắc Ngân vừa xoa xằm phát ra thanh âm tán thưởng.

    Không được ! Đừng xem như vậy !

    Dùng sức duỗi chân, lại vẫn bị khống chế gắt gao như cụ, bộ vị không thể khép kin liền cảm thấy thẹn, Hướng Nhất Phương vừa tức vừa giận đồng thời cảm thấy nhục nhã khó chịu.

    “Ha hả ! Ở mặt ngoài nhìn thực kiên cường, ai có thể cũng sẽ không tin được, ngươi ở trên giường thật là phóng đãng làm cho người ta khó có thể nhẫn nại, kỳ thật Nhất Phương à, thực thích bị chúng ta ôm phải không ? Cái chỗ kia, bộ dáng nhìn hình như rất cô đơn.” Nói xong lời vũ nhục, bàn tay của Mộ Phi bao trùm lấy nơi yếu ớt của Hướng Nhất Phương, mạnh mẽ nắm chặt nháy mắt làm cho nam nhân phát đau kêu lên.

    Đau quá…. Nhưng đau đớn lúc ban đầu lại tùy theo bàn tay trêu đùa của Mộ Phi mà chậm rãi sinh ra khoái cảm…..

    “Ha hả, xem, anh không phải thực hưởng thụ sao ?” Mộ Phi tăng tốc, Hướng Nhất Phương nhưng lại như vậy phóng ra, đối phương có vẻ thập phần ngượng ngùng, thế nhưng cứ như vậy phóng ra trong tay Mộ Phi…

    Hướng Nhất Phương quay đầu thở dôc, sợi tóc nhiễm mồ hồi hỗn độn khoác lên gương mặt, cổ họng bật ra âm thanh trầm thấp : “Đủ rồi, các ngươi dừng tay cho ta ! Không được tiếp tục, ta chịu không nổi.”

    Nhất là nơi thẹn thùng nhất giống như một thứ gì đó bị những người này không kiêng nể quan sát bình luận, lại ác ý trêu chọc, ký ức sớm quên mất hiện lên, cuộc sống không có tôn nghiêm lại như trình diễn, Hướng Nhất Phương có chút lờ mờ, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì ?

    Mới hôm qua, tất cả đều bình thường, tất cả mọi người thực bình thường, cùng nhau vui chơi, cùng nhau ăn cơm, cười cười nói nói, nhưng đột nhiên…. liền biến thành như vậy, bọn họ làm sao vậy ?

    Hướng Nhất Phương còn không kịp nghĩ, hạ thân liền truyền đến một trận độn đau mãnh liệt, ngắt dòng suy nghĩ của hắn…

    “A….” Một cơn độn đau từ dưới thân truyền đến, Hướng Nhất Phương nhịn không được kêu lên, thao sau đó là tiếng một thứ chất lỏng màu trắng lạnh lẽo chảy vào trong cơ thể.

    “Đại thúc anh xem, đây là sữa mà tôi yêu thích đó, anh uống thấy có ngon không ? Ha hả.” Vừa dùng ngón giữa tiến vào hạ thân của nam nhân, vừa đổ thứ sữa trắng tinh khiết lạnh lẽo vào bên trong, nụ cười của Lạc Văn thật ôn nhu, mà lại làm chuyện thật tàn nhẫn.

    “Dừng tay ! A…. Mau dừng tay ! Lạc Văn, đau quá, đừng lộng….” Móng tay nho nhỏ khẽ đâm vào, hòa cùng chất trắng mịn lạnh như băng, đau đớn khó nhịn làm cho thân thể nam nhân hơi hơi run rẩy, nhưng tứ chi bị gắt gao giam cầm nên giãy dụa cũng vô dụng.
    “Đại thúc, anh đây là đang cầu xin tôi sao ? Lần đầu tiên nghe được thanh âm của anh thực sự rất thích, trầm thấp mà từ tính, thật đẹp.” Đem bình sữa vất qua một bên, thanh niên cúi đầu vương đầu lưỡi liếm dòng sữ lạnh như băng đang chảy dần ra. “Hỗn hợp hương vị của anh, thật là còn hơn cả mỹ vị….”

    “Tiểu Văn, thật sự ngon đến thế sao ? ” Lạc Tư đang giữ chặt một chân của nam nhân, khóe miệng khinh dương, nhếch lên thành một đường cong, ngón tay dài nhỏ khẽ xoa lấy một chút sữa trên đùi nam nhân, tình sắc đặt bên môi liếm liếm, ánh mắt nhíu lại, nói : “Cũng không tệ lắm, đáng tiếc anh không thích mấy loại sữa này, cho nên để lại cho em đó, Tiểu Văn.”

    “A, sữa à ? Hảo hữu tình thú.” Ánh mắt dài nhỏ mị lại, nam tử giống như hồ ly liếc mắt nhìn nơi nào đó đang tràn đầy sữa, cười nói, “Nơi đó của đại thúc thực giống như rất thích uống sữa, Loa Văn, lại bón cho đại thúc đi ?”

    “A….. !” Không lường trước được, một cái gì đó vừa thô lại vừa cứng đâm mạnh vào cơ thể, Hướng Nhất Phương cơ hồ từ trên sô pha nhảy dựng lên, nhưng lại bị mấy tên nam nhân này đè ép đi xuống, hai chân bị căng đến cực hạn, mở ra thật to bất đắc dĩ nhận lấy xâm phạm thô lỗ này, không có chút thương tiếc cùng ôn nhu, giống như luồn tiến công cường đạo mà lỗ mãng.

    Theo tiếng thở dài vừa lòng tràn ra từ cổ họng của Lạc Văn, tiếng hít thở nguy hiểm mà mấy nam nhân khác phát ra, tiếng kéo khóa quần tây trang của đàn ông đâm vào trong tai của Hướng Nhất Phương, khi ánh mắt ướt át hơi hơi mở ra, thì một cái gì đó nhảy vào trong tầm mắt của hắn, Hướng Nhất Phương nháy mắt hiểu được Mộ Phi muốn làm gì.

    “Không được ! A Phi, không được như vậy, đủ rồi, cậu điên rồi sao ?!” Hướng Nhất Phương quay đầu tránh né hung khí đang đến gần sát mặt, hai tay bị trói buộc vì giãy dụa mà sưng đỏ không thôi.

    “np, loại thời điểm này như thế nào còn bảo không được ? Ha hả.” Bấu lấy tóc nam nhân, Mộ Phi mở miệng nam nhân ra, đem dục vọng của bản thân đi vào, tiến nhập vào hầu gian của nam nhân.

    “Ư ư….” Không thể nói chuyện, cỗ tinh vị cùng trước đại khiến hắn khó chịu, nhưng cái trong miệng chính là của Mộ Phi, hắn không có cách nào dùng răng cắn xuống, càng không có năng lực phun ra thứ khiến hắn khó chịu, mà cự đại của Mộ Phi lại lần lượt va chạm trong miệng hắn.

    Hạ thân bị tàn nhẫn xâm phạm, hơn nữa còn bị bắt hàm nhập thứ đáng xấu hổ, nơi khác của thân thể thì giống như trò chơi bị Lạc Tư cùng Hắc Ngân thưởng thức, khi thì vuốt ve điểm nổi trước ngực, khi thì đánh vào cánh mông run rẩy….

    Đau đớn cùng áp lực làm cho nam nhân rốt cục nhịn không được rơi lệ, nhưng so với tra tấn trên thân thể, nội tâm không muốn tin tưởng chuyện đáng sợ này đã xảy ra, mới là sự đau đớn hơn cả, đau đến nỗi dòng nước mắt từ trong lòng rơi ra.

    Cảm giác sợ hãi bao trùm lấy tim nam nhân, hạnh phúc hằng mơ ước đến rất nhanh, cảm thấy được tình yêu sâu sắc này của bốn người thanh niên vĩ đại này giống như một giấc mơ.

    Nhưng hạnh phúc rồi lại trong nháy mắt tan chảy ra, trở thành một ác mộng, vừa chịu đựng tra tấn trên thân thể, nam nhân phát ra tiếng nức nở đau đơn, hắn không cần như vậy…. không cần như vậy !

    “Thực dâm đãng a, sữa liền uống ngon như vậy sao ?” Buông ra đột khởi đã bị cắn đến chảy máu, Lạc Tư liếm liếm huyết sắc bên môi, liếc mắt nhìn chất lỏng màu trắng ở nơi đang giao hợp kịch liệt.

    “Đại thúc thích tôi bón sữa không ?” Gắt gao chế trụ xương chậu của nam nhân, Lạc Văn thở hào hển mạnh mẽ tiến lên, dòng sữa lạnh lẽo bắn ra, sau một trận run rẩy, đem chất lỏng của chính mình bắn vào trong cơ thể của nam nhân, pha lẫn với chất sữa.

    Cùng lúc đó, Mộ Phi cũng đi ra khỏi miệng của Hướng Nhất Phương, cái trán khẽ thấm mồ hôi, đến bên cạnh cầm khăn tay chà lau sạch sẽ, sau lại một lần nữa kéo khóa quần, quần áo không có chút dấu vết phân loạn.

    “Khụ khụ ! Khụ khụ !” Đem thứ trong miệng phun ra, hỗn hợp nước mắt cùng mồ hôi, nam nhân rốt cục cũng được thả ra nhanh chóng cuộn mình trong sô pha, vẻ mặt tiều tụy cùng đau đớn, quần áo trên người sớm bị xé rách thành mảnh vải rách nát, không thể che đậy cảnh xuân của thân thể, da thịt màu mật ong dưới ánh đèn chân không đỏ lên màu hồng mị hoặc như màu rượu vang vì vết roi.

    “Khóc sao ? Thực đáng thương !” Rút khăn tay lau đi nước mắt trên mặt nam nhân, Hắc Ngân vừa lau thân thể của Hắc Ngân, vừa nén giận nói, “Các ngươi thật đúng là không biết thương hương tiếc ngọc à, muốn đem đại thúc chơi đùa đến hư hỏng sao ?”

    “Hắc Ngân…” Hướng Nhất Phương nặng nề ngẩng đầu lên, ngóng trông một chút nhìn về phía tử hồ li đang cười đến quỷ dị, “Các cậu đều làm sao vậy ? Đừng náo loạn….”

    “Đại thúc à, chúng ta sẽ không phá nữa !” Ôn nhu cười, Hắc Ngân vuốt ve thân thể mềm dẻo của nam nhân, chậm rãi nói, “Ta có cất giấu rất nhiều băng hình yêu yêu của đại thúc nha, cơ mà nói như thế nào đây, vẫn là chưa đủ….”

    “Rất muốn nhìn xem lúc được chúng ta cùng nhau yêu là như thế nào ! Quả nhiên trong tưởng tượng thật gióng nhau, thật sự là quá truyệt vời ! Cho nên, kế tiếp phải để ta khoái lạc !” Hai tay vỗ vỗ, Hắc Ngân ôm lấy nam nhân kéo vào trong lồng ngực mình, hôn hai má nam nhân, nhỏ nhẹ nói, “Giờ thì, bắt đầu !”

    “Ưm ư….” Bị đĩnh nhập từ phía sau, do vừa rồi có chất bôi trơn, giờ phút này tiến nhập vào thập phần thông thật, theo tác dụng của trọng lực đạt đến điểm sâu nhất, nam nhân thống khổ kêu lên đau đớn, cắn chặt môi, “Đủ rồi, đừng tiếp tục nữa, đừng…. A!”

    Một chân bị nâng cao lên, nơi giao hợp bị phơi bày rõ ràng, những kẻ kia cũng tiến mặt đến gần.

    “Ư…. Đừng tới đây….” Lý trí theo bản năng muốn lùi về, nhưng đã quên bản thân lại đang nằm trong lồng ngực của Hắc Ngân, hàm dưới của Hướng Nhất Phương bị nắm lấy, nghênh đón nụ hôn ướt át của những kẻ kia, cùng lúc nơi khác trên thân thể cũng bị hôn môi, có chút cắn, lại ôn nhu không ít, cùng với lỗ mang ban đầu lại rất đối lập.

    Thân thể đã muốn tiến nhập dần dần bắt đầu nóng lên, đau đớn ban đầu chậm rãi chuyển thành ngứa ngáy khó nhịn….

    “Ha hả, bộ dáng thoải mái như vậy, đại thức có phải hay không ở trong lòng thực hy vọng bốn người chúng ta cùng tiến vào ? Rõ ràng bộ dạng ngoài mặt luôn nghiêm cẩn như vậy, nhưng nội tâm thật đúng là cơ khát….”

    “Câm miệng ! Đều đủ rồi !”

    “Chẳng lẽ không đúng sao ?” Lạc Tư đứng lên, đi đến một bên từ trong ngăn kéo lấy ra một loại thuốc bôi, rồi đi đến bên sô pha lạnh lùng nói, “Hắc Ngân ngươi nhanh lên.”

    “Ai ! Đinh Ốc đại nhân của chúng ta đều chờ không kịp nha ?” Vừa vuốt ve thân thể của nam nhân, Hắc Ngân vừa cười nói, “Có muốn hai chúng ta cùng nhau tiến vào ?”

    Ánh mắt dài nhỏ liếc qua thuốc bôi trong tay Lạc Tư, lộ ra mấy phần tiếu ý : “Muốn dùng thuốc sao ? Bộ dạng coi bộ chơi cũng được lắm, ta cũng muốn chơi, cùng nhau đến, thế nào ?”

    Lời nói của Hắc Ngân làm cho Hướng Nhất Phương một trận lạnh lẽo, thoáng nhìn thấy Lạc Tư gật đầu cười, nam nhân bắt đầu mạnh mẽ giãy dụa….

    “Đây là thứ tốt….” Xoa xoa cái thứ thuốc bôi dính nơi ngón tay, Lạc Tư hé miệng cười, đem thuốc bôi nhét vào bên trong cơ thể của nam nhân, “Lúc hỏi cung tù nhân, vô luận là nam hay nữ, chỉ cần dùng cái này, cái gì cũng phải khai. Cũng coi như là đồ dùng quân sự đi, ha hả.”

    Thuốc bôi màu trắng có hơi lành lạnh bị nhét vào, nơi sưng đỏ dần dần cảm thấy một tia mát lạnh, Hướng Nhất Phương đã không thể vô lực từ chối, vô luận hắn nói cái gì, bản thân lại không cố kỵ mà khoái lạc.

    “Cho ta xem hiệu quả thế nào đi.” Thuốc bôi còn thừa bị vất qua một bên, Lạc Tư cười đưa tay tiến vào nơi mềm mại, do đã được bôi trơn cùng thuốcôi hiện tại, giờ phút này tiến vào có vẻ thập phần thuông thuận, liêền đem cả ngón tay dò xét đi vào, nhưng nam nhân vẫn cảm thấy đau đớn như cũ, cúi đầu phát ra tiếng thở dốc rất nhỏ.

    “Có cảm giác không ?” Ngón tay linh hoạt vừa đâm vừa đè ở bên trong nơi ấm áp, đem thuốc bôi vẽ loạn đến từng nơi, Lạc Tư híp mắt chờ đợi phản ứng của nam nhân.

    Một đợt đỏ mặt rất nhanh lan ra hai má vốn tái nhợt của nam nhân, ánh mắt đã muốn cạn khô lại trở nên ướt át, nhưng khác nhau ở chỗ, lần này không phải vì thống khổ cùng sỉ nhục mà là tình dục thiêu rụi.

    Thật là khó chịu….. Một cỗ lửa nóng tê dại bốc lên trong cơ thể của nam nhân, giống như con rắn đang gắt gao bám lấy tinh thần và thể xác, dục vọng sớm bình ổn lại ngẩng đầu, giống như tro tàn lại rực lửa thiêu đốt.

    Con tim lại giống như bị người ta cày xới, trống rỗng không có cảm giác gì, dục vọng tiếp dục vọng gắt gao quấn lấy thần trí của nam nhân, thân thể cuộn mình ở sô pha bắt đầu không tự giác vặn vẹo, cổ họng cũng tràn ra tiếng rên rỉ bất mãn mà ngọt ngào…..

    “Ư….” Nơi đó, như thế nào lại khó chịu như vậy ! Hướng Nhất Phương chưa bao giờ cảm giác được hư không như vậy, nghĩ muốn kêu lên, như hé miệng ra lại là chỉ là tiếng rên rỉ, thật dọa người, không được như vậy !

    Thân thể đột nhiên bị dựng lên, chỉ nghe thấy một trận thanh âm cái gì đó rơi xuống, nam nhân bị đè đến bên mặt bàn, mặt hướng xuống bàn, tay lại vẫn bị trói sau người như cũ, không chờ hắn phản ứng lại, hai chân đã bị tách ra, một người đàn ông đã muốn cưỡi ở trên người hắn.

    “Ưm ư…”

    Không đủ…. Còn chưa đủ…..

    Dưới sự khống chế của dược vật, nam nhân dần dần mất đi lý trí, nâng thắt lưng hướng lên trên tựa hồ muốn được xâm nhập, đồng thời thở dốc từng ngụm từng ngụm, mái tóc hỗn độn ướt đầm mồ hôi trên gương mặt ngẫu nhiên mê loạn con mắt của người ta, mấy giọt mồ hôi theo chóp mũi tích lạc trên mặt đất….

    “Nha, hữu hiệu như vậy sao ! Cơ mà Đinh Ốc à, xem ra một mình người không thể thỏa mãn Trung y đại thúc rồi, ha hả….” Hắc Ngân cười đi tới, đem một ngón tay sáp nhập vào trong thân thể của nam nhân….

    “A a….” kích thích bất ngờ khiến cho nam nhân ngẩng đầu lên kêu thảm thiết, nơi mềm mại bị Lạc Tư cùng Hắc Ngân đồng thời chà đạp đã bắt đầu chịu không nổi mà chảy ra chút tơ máu, hòa với chất lỏng trong suốt chảy ra.

    Hai nam tử bên cạnh cũng không cam chịu, Mộ Phi cúi đầu ngậm lấy thứ yếu ớt của nam nhân, mà Lạc Văn lại chạy đến phía trước ôm lấy đầu nam nhân mà hôn lấy….

    “Ư ư…..” Sẽ chết, nhất định sẽ chết…..

    thân thể như thế nào có thể thừa nhận tiến công cùng lúc của bốn nam tử ? Hướng Nhất Phương cảm thấy được chính mình sắp té xỉu, dục vọng ở trong cơ thể lại trướng lên thêm, cho dù hạ thân đau đớn vô cùng, khoái cảm khó nói thành lời kia vẫn như cũ mà áp chế thống khổ, đoạt lấy ý thức cùng lý trí của nam nhân, hoàn toàn kéo hắn vào sâu tỏng dục vọng, theo luật động không hề tiết chế của Lạc Tư mà vặn vẹo thân mình.

    “Thực dâm đãng a ! Bị bốn người chúng ta đồng thời đùa giỡn lại thoải mái đến vậy sao ? ha hả, đại thúc thật là thành thực thật là đáng yêu…” Cùng lúc sáp nhập ngón tay thứ hai vào kích thích nam nhân đang bị mồ hôi làm ướt hết tóc, Hắc Ngân cười nói, “Giữa bốn người chúng ta, đại thúc thích ai nhất nào ?”

    “Đều… đều thích…. A….”

    “Đều thích ? Đại thúc thực là lòng tham quá a, một người như thế nào có thể đồng thời yêu cả bốn người ? Thật sự là lòng tham không đáy a !”

    “A. nếu có người thứ năm, đại thúc kia phỏng chừng cũng sẽ yêu thích đi ? Thật thương tâm a, ta thật sự rất thương tâm a….” Hắc Ngân thở dài một tiếng, như trừng phạt phối hợp với tiến công của Lạc Tư, hung hăng đâm ngón tay vào, khiến nam nhân khóc lên một tiếng xé rách cả yết hầu.

    “Không…. không phải như thế !” Hắn sẽ không như vậy, thật sự sẽ không.

    “Hừ ! Về sau có người tốt với anh, anh cũng sẽ giống như bây giờ dâm đãng nằm ở nơi này đi ? Tựa như anh sau khi có tôi, vẫn như cũ cùng một chỗ với bọn họ.” Mộ Phi không biết khi nào đã đứng một bên lạnh lùng nhìn nam nhân, ánh mắt khinh miệt kia giống như con dao nhỏ lạnh như băng đâm vào ngực nam nhân, đau đến mức không thở nổi.

    “A Phi, không phải như vậy….” Không biết giải thích như thế nào, nam nhân chỉ có thể dùng sức lắc lắc đầu.

    “Đại thúc thực bẩn thỉu, nư thế nào có thể để người cưỡi lên chứ ?” Hắc Ngân đã muốn rời khỏi nam nhân, đừng ở một bên chán ghét lau ngón tay, lạnh lùng nói ra, “Ngươi như vậy chỉ có thể làm sủng vật của chúng ta thôi, trên cổ buộc một cái vòng da thì thế nào ? Ha hả, mỗi ngày đều ở nhà chờ đợi chúng ta….”

    “Ô ? Nghe cũng không tồi !” Rít một hơi thuốc, Lạc Tư tựa vào bên cạnh đạm mạc nói, “Hơn nữa nam nhân này cũng thích bị chúng ta đè đúng không ?”

    “Đúng vậy, đại thúc, làm sủng vật của chúng ta chứ ? Ha hả, mỗi ngày đều bón sữa cho anh, thế nào ?” Lạc Văn ở bên cạnh ha hả cười.

    Không cần, không cần ! Bốn nam nhân lạnh lùng mà nói lời cay nghiệt ác ý, Hướng Nhất Phương không muốn nghe, đầu hắn muốn nổ tung, thật là đáng sợ, không cần như vậy… Không cần như vậy….

    Không cần đối xử với hắn như vậy ! Nam nhân dần dần lâm vào một mảnh hỗn loạn….

    “Nhất Phương ! Nhất Phương ! Tỉnh tỉnh, ngươi làm sao vậy ?”

    “A…. không cần !” Nam nhân mở lớn mắt hô lên, lạc vào trong tầm mắt là vẻ mặt quan tâm của Lạc Tư, không phải lạnh lùng, cũng không phải châm chọc, mà là lo lắng.

    “Gặp ác mộng sao ?” Xoa xoa mồ hôi trên trán n, không biết Hướng Nhất Phương gặp ác mộng gì mà lại khóc.

    “Mơ… là mơ sao ?” Đưa tay sờ sờ gương mặt Lạc Tư, quả thật một luồng ấm áp chảy vào đầu ngón tay, Hướng Nhất Phương tiến lên phía trước ôm chặt lấy nam tử, nói không ra lời, hóa ra chỉ là mơ.

    “Đại thúc đều hơn ba mươi đi, gặp một ác mootnj lại sợ tới mức khóc lên, Đến ! Học tập ý chí của ta đi ! Để ta tới bảo hộ ngươi đi !” Tử hồ ly tiến lại, nếu là bình thường Hướng Nhất Phương đã có thể một cước đá đi, nhưng Hắc Ngân đang chuẩn bị bị đá lại gặp được một cái ôm khó có được của Hướng Nhất Phương, rồi còn hôn môi, gã mơ à.

    “A Phi, Tiểu Văn đâu ?” Hướng Nhất Phương nói xong, hai người kia cũng đi vào.

    Thanh âm lộn xộn trong phòng khiến hai người vừa mới tiến vào liền cảm thấy giống như nằm mơ, đại thúc thường ngày thực rụt rè lại chạy đến phía bọn họ ôm thật chặt, tươi cười sáng lạn….

    Này…. rốt cục là xảy ra chuyện gì ?

    Nhất Phương của bọn họ khi nào trở nên nhiệt tình đến vậy ?

    Mặc kệ nguyên nhân gì, ôm trước nói sau, lại ôm ! Rồi lại hôn ! Ai da, nhân sinh thật đẹp !

    Vì ngày quỷ dị nào đó, Hướng Nhất Phương tha thứ cho “ác hành” vài ngày trước của bốn người, trừng phạt cũng hủy bỏ, Lạc Văn không phải… mỗi ngày đều rửa bồn cầu nữa, Hắc Ngân không phải… mỗi ngày đều chà bể bơi nữa, Lạc Tư cũng không bao giờ phải… mỗi ngày đều đi tưới cây nữa, Mộ Phi không phải… mỗi ngày đều phải đối diện với tường hối lỗi cộng thêm ăn “cơm tình yêu” của Hướng đại thúc nữa.

    Rốt cục là ác mộng gì ? Bốn người hỏi như thế nào Hướng Nhất Phương cũng không nói.

    Đại thúc như thế nào có thể nói ra chứ ?

    Tóm lại, tuần trăng mật tiếp tục như trước….

    Sự thật vẫn là hạnh phúc như trước.

    Chương 62: Đái gia chúc đích đồng học hội

    “A ?”

    “Họp bạn cũ ?”

    “Muốn dẫn người nhà ? Liên lạc tình cảm ?”

    Rụt tay lái lại, Hướng Nhất Phương còn không có phản ứng được, mở họp lớp còn muốn mang người nhà theo ? Bởi vì nửa lo lắng ở buổi họp lớp lại phát sinh chuyện gì, cho nên cũng phải đi đến, kia rõ ràng không cần mở họp lớp là tốt lắm rồi sao ?

    Trải qua buổi họp lớp lần trước, Hướng Nhất Phương thật sự đối với cái gọi là “Họp lớp” không có ấn tượng gì tốt, cơ mà cũng xúc động khi người ta tự mình đến mời, cũng không thể cự tuyệt được.

    Ngẫm lại cái anh chàng Lý Vỹ vốn cao ngạo mũi hỉnh lên trời kia lại gọi điện thoại nhiều lần cho hắn, mãnh liệt yêu cầu hắn ngàn vạn lần cũng phải đi họp lớp, Hướng Nhất Phương liền dở khóc dở cười, hơn nữa, điện thoại của mình tên kia làm sao biết được ?

    “Mang theo người nhà….” ai, bản thân thì có ai gọi là người nhà chứ, căn bản không thể mang ra trước mặt sân khấu a, ngẫm lại liền đau đầu, “Quên đi, tự mình đi thôi, như thế nào có thể cho bọn họ đi theo chứ, kia không phải là để làm trò cười sao.” Lầm bầm lầu bầu, Hướng Nhất Phương vùi đầu tiếp tục làm chuyện của hắn, ở phía sau cánh cửa ngoài phòng, một cái đầu hồ ly ló ra nụ cười gian.

    Cầm “ly trà hồ ly tình yêu” trong tay, đồng chí Hắc hồ ly cười hì hì vừa bước đi thong thả vừa uống trà mà mình vừa bắt Hướng Nhất Phương pha, thì thào tự nói : “Họp lớp mang theo người nhà a, có vẻ rất thú vị ! Ha hả…..”

    Rất thú vị sao ? Hướng Nhất Phương lại không thấy vậy, khi hắn lái xe đến nơi được chỉ định, chỉ có cảm giác muốn bỏ chạy, vừa mới xuống xe thì không biết Lý Vỹ từ đâu chạy ra, thập phần nhiệt tình cùng hắn bắt tay bắt vai, như người anh trai mà dẫn Hướng Nhất Phương đi vào.

    Nhiệt tình đến mức khiến Hướng Nhất Phương ứa ra mồ hôi lạnh.

    “Oa ! Xe này không tồi đi, đến tám chín mươi vạn đúng khoogn ? Tôi trước kia đã cảm thấy được cậu tương lai nhất định sẽ trên cơ người khác, quả nhiên bị tôi nói trúng !” Lý Vỹ vừa thao thao bất tuyệt vừa lôi kéo làm quen.

    Hướng Nhất Phương chỉ lễ phép đáp lại vài câu, sau khi trở về từ tuần trăng mật, nam nhân đã nói muốn tự mình lái xe, Hướng Nhất Phương chỉ là không muốn làm cho người ta đưa đi rước về, cũng cảm thấy không được tự nhiên, đi xe điện ngầm, đường lại quá xa, mấy tên nào đó còn không đồng ý, nói trong xe điện ngầm nhiều sắc lang không an toàn, Hướng Nhất Phương hoang mang, lang lớn nhất chẳng phải là mấy con bên cạnh hắn sao.

    Rơi vào đường cùng đã nói tự mình lái xe được rồi, thế là mấy tên nào đó lập tức catalogue đến cho Hướng Nhất Phương, hưng trí bừng bừng bắt đầu chọn mấy cái xe hàng hiệu, Hướng Nhất Phương đổ mồ hôi không nói gì, hắn cũng không muốn chạy mấy cái xe như vậy trên đường.

    Như cuối cùng cái xe bình thường trong mắt mấy tên này, cũng là cái mà Hướng Nhất Phương chắc phải khổ sở nhiều năm mới có, tận tám chín mươi vạn….

    Lũ này, thật không xem tiền là tiền ! Bất quá nói tới nói lui, đại thúc chúng ta vẫn là rất thích cảm giác lái xe, đàn ông, vẫn là những kẻ thích xe hơi.

    Dưới sự dẫn dắt nhiệt tình của Lý Vỹ, Hướng Nhất Phương vào tới trong phòng, lúc này mới phát hiện kỳ thật người cũng không nhiều, không phải tất cả mọi người, nhưng không có chỗ nào mà không đem theo ông xã bà xã, quả nhiên là…. họp lớp mang theo người nhà !

    “Nhất Phương, như thế nào chỉ có một mình, bà xã đâu ?” Trương Tuấn đã ở trong đó, ngồi bên cạnh là vợ và đứa con.

    “Ha ha, đừng nói nữa.” Chính là muốn nói cũng nói không được, Hướng Nhất Phương ngồi xuống bàn của Trương Tuấn, cái tên Trương Tuấn đã kết hôn có con rồi liền bắt đầu trêu chọc Hướng Nhất Phương : “Hả ! Vậy hôm nay cậu chính là kim cương đó nha, đề phòng a đề phòng !”

    Tất cả mọi người nở nụ cười, nhưng là có thể thường xuyên nhìn đến mấy nữ tử đã kết hôn đều biểu lộ tiếc nuối trong mắt.

    Phần lớn người họp lớp Hướng Nhất Phương cũng không quen lắm, nhưng còn hơn buổi họp lớp mấy năm trước, lần này thái độ của mọi người rõ ràng tốt lên rất nhiều, cũng không biết là do quần áo hàng hiệu trên người Hướng Nhất Phương, hay là địa điểm làm cho người ta thay đổi triệt để cách nhìn, nhưng Lý Vỹ vân ân cần, hay là có mục đích nào khác.

    “Nhất Phương à, đây là em gái tôi, Tú Vân, năm nay vừa mới tốt nghiệp đại học.” Một cô gái thoạt nhìn đã thấy cực kỳ xinh đẹp bị đẩy tới chỗ ngồi của Nhất Phương.

    Mục đích của Lý Vỹ, người sáng suốt đều có thể nhìn ra, là giới thiệu đối tượng cho Hướng Nhất Phương.

    “Em có nghe anh trai kể về anh, không nghĩ tới so với tưởng tượng của em còn vĩ đại hơn.” Mỹ nhân bắt đầu tiếp chuyện.

    “Ha ha….” Cười gượng, thập phần khó hiểu phong tình phơi phới trên mặt mỹ nhân lúc này, Hướng Nhất Phương lại nghĩ tới suy nghĩ của Lý Vỹ.

    Không tồi, là một người thành thật ! Lý Tú Vân ở trong lòng gật đầu, người này mặc dù có hơi chất phác, tuổi cũng lớn hơn mình không ít, nhưng nhìn kỹ tướng mạo không tồi, giọng nói cũng rất êm tai, chính cô ta chơi bời đã nhiều năm, tự nhiên là biết nam nhân như vậy là đáng giá dựa dẫm vào cả đời, lập tức liền cùng Hướng Nhất Phương trò chuyện cùng nhau, tích cực tìm hiểu nam nhân nào vì sao còn chưa kết hôn, có ý trung nhân hay chưa…

    Vừa mới bắt đầu trò chuyện còn thật vui, giờ khắc này Hướng Nhất Phương lại nói quanh co không biết nên trả lời vấn đề của cô gái này thế nào, tùy tiện viện ra một cái lý do không kết hôn, tuy rằng hắn đã “kết hôn”, nhưng lại không có hiệu lực pháp lý nha.

    Không có bạn gái, nhưng có bốn bạn trai, cho dù nói cũng không có ai tin, Hướng Nhất Phương ấp úng nói dối. Nghe vào trong tay cô nàng này, cũng nhận ra là nam nhân này phỏng chừng đã có bạn gái, nhưng lại giấu không cho ai biết. Lý Tú Vân lập tức đem cái gọi là “bạn gái” làm kẻ địch.

    Nam nhân thật thà này, nghe anh trai nói là từ nông thôn ra, đối phó với loại người này…. nói chuyện với nhau không được nói cái gì, vẫn là dùng hành động mới được !

    Cô gái mới đầu còn rụt rè dựa vào ghế, lúc này đã bắt đầu uốn éo mông, khuỷu tay duỗi ra, thân mình hơi nghiêng, dựa vào người Hướng Nhất Phương, ngọt ngào nói : “Nhất Phương à, anh muốn uống cái gì, em lấy cho anh !” Hành động này, xưng hô này, quả thật đúng là vô cùng thân thiết khăng khít.

    Nam nữ thụ thụ bất thân, chỉ thấy Hướng Nhất Phương bên cạnh tránh ra một thước, thân mình mềm mại của cô gái liền tiến tới một thước, Lý Vỹ bên cạnh còn ồn ào nói cái gì “trai tài gái sắc”, “thật sự là trời sinh một đôi” !

    Này…. rốt cục là như thế nào ?

    “Oa ! Nóng quá nha, ha hả, Trung y đại thúc sao lại đến đây một mình chứ ? Họp lớp mang theo người nhà, lần đầu tiên nghe thấy đó nha, ta cũng là người nhà mà, như thế nào lại có thể quên chứ !” Một tràng cười đến cùng một tên hồ ly đang bế một con heo con hồng tựa vào cửa phòng, chỉ thấy gã đang hướng về Hướng Nhất Phương đang ngẩn người, miệng nhếch nhếch, nói ra một câu kinh thiên động địa, “Nhất Phương thân ái, Tiểu A Ngốc cũng theo đến đây, vui không ?”

    Vui không ? Vui không ? Vui cái con khỉ ! Ai có thể nói cho Hướng Nhất Phương biết tại sao tên chồn đen này lại biết được, chẳng lẽ bọn họ lại lắp camera ? Lần trước không phải toàn bộ đều hủy đi cộng thêm trừng phạt buổi tối ngủ ở toalet sao ?

    Khóe miệng Hướng Nhất Phương bắt đầu hơi hơi run rẩy….

    Mà mấy tên bên cạnh cũng đã sớm lộ diện ở phía của, muốn biết rốt cục đã xảy ra chuyện gì.

    “Đại thúc thiệt hư nha, như thế nào có thể quyến rũ con gái nha ?” Liếc mắt thấy nam nhân thật sự ở sát bên nữ nhân, Hắc hồ ly cười hì hì, công khai ôm một con heo hồng, rầm một cái ngồi trên đùi Hướng Nhất Phương, tay vòng qua cổ nam nhân, đôi mắt dài nhỏ nhíu lại, “Người ta nhưng sẽ ghen đó !”

    Con hồ ly này…. điên rồi sao ?

    Vừa lúc bị hn ngồi lên, Hướng Nhất Phương còn bị hoảng hồn, con hồ ly này cư nhiên trước mặt mọi người ngồi lên đùi hắn, nói mấy lời ái muội như vậy !

    Này, rốt cuộc lại là như thế nào đây ?!

    “Hắc Ngân, ngươi…. sao ngươi lại tới đây ?” Đại thúc của chúng ta không hổ là người từng trải, rất nhanh phản ứng lại cái Hắc hồ ly bất chợt tập kích.
    “Hắc Ngân ?” Chính là người gần đây cuồng thu mua bệnh viện sao ?”

    “Oa ! Sẽ không là cùng tên cùng họ đó chứ ?” Vài người kinh ngạc lên tiếng, hai mặt nhìn nhau.

    “Đại thúc thân ái, tham gia hội học sinh mang theo người nhà như thế nào có thể không mang theo người ta ? Ai nha, tiểu tâm can thúy nhước của nhân gia đau đau ni !” Ôm lấy, ái muội cọ cọ vào….

    Tên hồ ly điên này, muốn giở trò gì đây, Hướng Nhất Phương chỉ cảm thấy đau đầu vô cùng, đá Hắc Ngân khỏi đùi mình, kề lỗ tai nhỏ giọng nói : “Đừng náo loạn, nhiều người nhìn thấy !”

    “Này…. a, vị tiên sinh này là ?” Lí Tú Vân bị Hắc Ngân đẩy qua một bên, trừng đôi mắt hạnh có chút ngốc lăng nhìn đến người đàn ông cười như hồ ly này, ba hồn bảy vía đã bị mất một nửa, đã hoàn toàn không xem Hướng Nhất Phương để vào mắt.

    Quả nhiên sức mạnh đẹp trai tuổi trẻ đúng là vô cùng…. Đại thúc, bi ai quá !

    “Ai nha nha, đại mỹ nữ ni !” Hắc hồ ly mị đôi mắt phượng, đem Tiểu trư đẩy vào trong lồng ngực Hướng Nhất Phương, gã nói : “Đại thúc chẳng lẽ muốn cưới vợ sao ? Vị cô nương này lớn lên thật sự là không tồi, nếu đại thúc muốn kết hôn ta cũng không để ý…”

    Tuy rằng không có được đáp án của mình, nhưng Lí Tú Vân này cũng không hề ngại ngùng đối với Hắc Ngân vẫn là hảo cảm, nghe được lời nói của Hắc Ngân liền vội vàng lắc đầu : “Không có, tôi cùng Hướng đại ca là bằng hữu bình thường mà thôi.” Thấy chưa, “Nhất Phương” lập tức biến thành “Hướng đại ca”, chỉ sợ về sau phải đổi thành “Hướng đại thúc”…. “Hướng gia gia”…. Hướng gì nữa không biết….

    “Hắc Ngân, ta cùng Lý tiểu thư chỉ là mới quen biết thôi.” Hướng Nhất Phương cũng phụ họa một câu, số chết đè lại A ngốc trư đang loạn thoán trong lồng ngực, cũng không biết có phải lúc Hắc Ngân đi ra chưa cho A Ngốc ăn cơm, con lơn này liều mạng lao lên bàn cơm.

    “Phải không ?” Nheo mắt nhìn Hướng Nhất Phương đang đi theo A Ngốc, Hắc Ngân hí mắt cười thực đáng yêu đáng yêu, “Bất quá kỳ thật nếu đại thúc nguyện ý thì ta cũng không ngại cùng Lí tiểu thư hai người một chồng đâu !”

    “A ?” Bị câu nói phun ra từ miệng Hắc Ngân dọa đến, Hướng Nhất Phương nhất thời quên đè lại A ngốc trong lồng ngực, chỉ thấy tiểu trư trừ xì một chút rồi nhảy lên trên bàn ăn nhiều thiệt nhiều….

    “Xin lỗi, xin lỗi !” Hướng Nhất Phương vừa giải thích vừa cố gắng bắt con heo A Ngốc, những người khác một là không có phản ứng gì, một là đang cố gắng hiểu câu kia…. hai người một chồng.

    Hai người một chồng ? Chồng ? Hướng Nhất Phương sao ?

    Miệng Lí Vĩ giống như vừa nuốt phải cái trứng chim, không sao ngậm lại được, thật lâu sau mới không thể tin nổi nói : “Cái gì là …. hai người một chồng ?”

    “Tử hồ ly ! Ngươi như thế nào lại ở đây ?” Thanh âm của một thanh niên đột nhiên từ phía cửa vang lên, Hắc Ngân nhìn lại thổi một tiếng huýt, “Yêu ! Vân Tay thiếu gia của chúng ta tới đây !”

    “Lạc tiên sinh, ngài đã tới !” Lí Vĩ chạy đến, vội vàng đón tiếp Lạc Văn, “Như thế nào chỉ có một mình ngài, Lạc tổng tài không có đến sao ?”

    “Lạc tổng tài ?” Rốt cục cũng bắt được heo A Ngốc miệng đầy dầu, Hướng Nhất Phương sau khi nhìn thấy Lạc Văn liền kinh ngạc nói, “Lạc Văn sao cậu lại tới đây ?”

    “Là tôi mời Lạc tiên sinh đến, ha hả, Hướng Nhất Phương không phải cùng Lạc tiên sinh là bạn tốt sao, sau khi tôi cùng Lạc tiên sinh nói chúng ta phải đem theo người nhà đến hội học sinh thì Lạc tiên sinh và Lạc tổng tài liền lập tức đồng ý, ha ha, Nhất Phương à mặt mũi của cậu cũng lớn lắm.” Lí Vĩ kia vẻ mặt tự hào thật sự làm làm cho Hướng Nhất Phương muốn đem heo A Ngốc trong tay nhét vào miệng tên kia. Tên Lí Vĩ này chẳng qua là lợi dụng mình đến lôi kéo làm quen với Lạc Tư Lạc Văn thôi.

    “Lạc tổng tài là anh của tôi đó, bổn đại thúc !” Lạc Văn bước đến, không khách khí ngồi bên cạnh Hướng Nhất Phương, còn xem xét A Ngốc trong lồng ngực của nam nhân, nhíu mày nói, “Tử hồ ly, có bệnh à, đem con heo ngu này đến đây làm gì ?”

    “Heo ngu ? A, hai cha con nhà chúng ta thật khổ sở !” Ôm lấy heo A Ngốc, Hắc Ngân ai oán nói, “Đại thúc ngươi xem tên mao đầu tiểu tử kia thế nhưng vũ nhục kết tinh tình yêu của chúng ta, mau ly dị hắn đi !”

    “Lạc Văn cậu tới đây làm gì ?” Rối loạn rối loạn, chuyện này sao rối tung rối mù lên hết thế này, Hướng Nhất Phương đau đầu.

    “Chỉ cho tử hồ ly đến còn tôi đến không được sao ? Gã là người nhà còn tôi thì không phải à ? Đại thúc thật sự là quá bất công !” Lạc Văn rầm một tiếng vỗ xuống mặt bàn, hừ nói, “Tuy rằng tôi ít tuổi nhất, nhưng đối với đại thúc là người thứ hai ! Nói sao đi nữa cũng mạnh hơn con hồ ly này !”

    “Ta đây là người thứ nhất sao ? Ha hả.” Thanh âm giống như băng hàn từ phía sau truyền đến, quay đầu lại, chỉ thấy một nam nhân lãnh tuấn tiêu sái lại đây, nam nhân không để ý đến ân cần hoan ngênh của Lạc Văn, lập tức đi đến bên người Hướng Nhất Phương lộ ra nụ cười đến núi băng cũng phải tan chạy, khẽ nâng cằm của nam nhân mà hôn xuống, “Hội học sinh mang theo người nhà, như thế nào lại thiếu tôi chứ.”

    Nam nhân hôn nam nhân ! Nam nhân hôn môi nam nhân !

    Nháy mắt, xung quanh vang lên tiếng hút lấy không khí, ánh mắt mọi người trừng lên như mắt trâu, Lí Vĩ cùng Lí Tú Vân đã sớm ngây dại.

    Thế là xong, Hướng Nhất Phương hắn một đời anh danh cứ như vậy bị hủy !

    Hướng Nhất Phương đỏ rần cả mặt, ha ha cười gượng : “Lạc… Lạc Tư, ngươi không phải là ở nước ngoài lâu, ngay cả gặp mặt người khác cũng hôn qua hôn lại đó chứ, ha ha….” tiếp tục cười gượng, trời ạ, làm ơn ban cho hắn một cái hố để chui vào đi !

    Lạc Tư cười cười không đáp lại lời của Hướng Nhất Phương, cũng thở dài một hơi : “Ta nghĩ đến nếu là hội học sinh mang theo người nhà, ta với tư cách là người đàn ông đầu tiên cũng phải tham dự chứ, nếu ngươi cảm thấy ta đến không đúng lúc, ta có thể rời đi.” Cười ôn nhu….

    “Chờ…. từ từ !” Một giọng nữ xông lên, Lý Tú Vân nhỏ giọng hỏi, “Mấy người, mấy người chẳng lẽ là có loại quan hệ này sao ?”

    “Loại quan hệ này là loại quan hệ gì ?” Lạc Tư cười nhẹ một tiếng, tao nhã ngồi xuống bên xạnh, “Như cô đã thấy rồi, chúng tôi đều là….”

    “Đều là bà xã của Hướng Nhất Phương ! Ha ha, không nghĩ tới đi !” Hồ ly vẫn trầm mặc nãy giờ vội cười hì hì cắt lời Lạc Tư, kẻ kia cũng không buồn bực, nở nụ cười tiếp : “Đúng vậy, đều là bà xã của hắn.”

    “Oa, không phải đâu ! Cho dù đàn ông cùng đàn ông, thấy thế nào cũng là Hướng Nhất Phương ở dưới mới đúng !” Không biết là ai nói lên, đem Hướng Nhất Phương tức muốn xỉu, bây giờ có ngạc nhiên cũng không nên nói ra chứ !

    Xong rồi, xong rồi, giờ sao mới êm thắm được đây ! Bốn người đến đây hết ba, tên cuối cùng chắc cũng sẽ xuất hiện….

    “Ta mới là lão đại !” Nhắc Tào Tháo thì Tào Tháo tới, chẳng phải ai khác….

    Đồng chí Mộ Phi một thân tây trang sau khi biết được tin tức liền chạy lại đây, nghe thấy câu của Lạc Tư có chút bất mãn, gì mà “người đàn ông đầu tiên”, Mộ Phi chàng mới là người đầu tiên của Hướng Nhất Phương, về mặt tinh thần ! Mặc dù về phương diện kia là người cuối cùng….

    “Ha ha ! Thối Mộc Đầu cũng đến đây, Nhất Phương à, nhà của người cũng đến đông đủ rồi, ha ha !” Hồ ly cười đến khai tâm nói, “Ta giới thiệu mọi người một chút, chúng ta đều là bà xã của Hướng Nhất Phương !”

    Không biết là ai lại ở dưới thốt ra một câu : “Hóa ra Hướng Nhất Phương lợi hại như vậy ! Thật nhìn không ra, quả nhiên là nhìn người không thể xem tướng mạo ! Hâm mộ !”

    Idol đại thúc của chúng ta lúc này cảm thấy sắp điên tới nơi…..

    Mọi người ổn định chỗ ngồi, thập phần kỳ diệu là, căn bản không có người dám tới gần chiếm chỗ hai bên đại thúc của bốn người, vì thế xuất hiện một bức ảnh cực kỳ hài hòa.

    Hắc Ngân cùng Mộ Phi ngồi ở bên trái Hướng Nhất Phương, anh em nhà họ Lạc ngồi bên phải Hướng Nhất Phương, đại thúc ở giữa ôm một heo nho nhỏ A Ngốc đáng yêu đáng yêu, khiến mọi người thiếu điều trăm miệng một câu “Gia tử”, chính là một hình ảnh gia đình tốt đẹp.

    Bất quá, này năm người đàn ông cộng thêm con heo hồng không khí cũng hơi đại, mọi người sợ hãi không dám tới gần.

    Trừ bỏ Hướng Nhất Phương ở giữa mặc đồ thường, bốn tên còn lại không chỗ nào không chỗ nào là đường hoàng, giơ tay nhâc chên đều có một uy lực nói không nên lời, mọi người tựa hồ đều bị khiếp sợ khi thấy một Hướng Nhất Phương thoạt nhìn ôn hòa lại có thể áp đảo bốn người này.

    Xem ra, chuyện bốn tay thương trường này là “bà xã” của Hướng Nhất Phương đúng là một chuyện rúng động.

    “Khụ khụ !” Không khí này quả thực là quỷ dị hết sức, không ai dám nói chuyện, không ai dám động, vừa nghe đến tiếng Hướng Nhất Phương ho một cái, toàn bộ đều đồng loạt hướng về phía nam nhân, ánh mắt trợn tròn.

    “A ừm…. mọi người ăn đ, ha ha.” Nam nhân cười nói.

    Đống đồ ăn bị A Ngốc bới phá đã được đội, một lần nữa đặt lên bàn.

    Nhưng, vẫn không ai dám động.

    “Khụ !” Mộ Phi cúi đầu tằng hắng một tính, tự mình cầm lấy đũa, vài người khác cũng đi theo cầm đũa lên gắp rau.

    “Nhất Phương, đến ăn đi !” Hắc Ngân đem một miếng gà để vào trong chén của Hướng Nhất Phương.

    “Được rồi, muốn ăn gì ta tự mình lấy.” Đại thúc bất đắc dĩ thở dài, ký lai chi tắc an chi (*), hắn thừa biết ! Chuyện đến mức này, cũng không có cách nào thay đổi được, nói gì cũng vô ích, chi bằng làm cho rõ.

    “Mấy người…. mấy người…. đều là…. cái kia…. của anh ấy.” nhìn năm người bộ dạng anh anh em em, Lý Tú Vân khiếp sợ không nói được một câu.

    “Chúng ta đều là bà xã của Hướng Nhất Phương hả, ha ha, Nhất Phương có phải là rất có diễm phúc hay không ? Bốn tuyệt thế mỹ nam đều thần phục hắn, rất hữu tình nha !” Hắc Ngân cười hì hì nói. (*^__^*)

    Hữu tình ? Hữu tình cái gì ? Hướng Nhất Phương thật sự là không cảm thấy được.

    “Ông xã, ăn cái này đi !” Hắc Ngân buồn nôn gắp đến, Hướng Nhất Phương hít một hơi lạnh, hồ ly này cư nhiên gọi hắn là “ông xã” !

    “Ha ha, ông xã, anh cùng mọi người nói rõ ràng đi, đừng giấu.” Nguy, ngay cả Lạc Tư ngày thường cực kỳ nghiêm túc cũng bắt đầu trêu chọc Hướng Nhất Phương.

    “Ông xã à ! Có thấy em trên TV hát tình ca cho anh không ?” Lạc Văn nháy mắt giả vờ đáng yêu, quăng mị nhãn ra, phóng điện lung tung.

    “Ông… khụ, tướng công à, đêm nay nhớ phải đến chỗ của em đó.” Mộ Phi trừng mắt nhìn ba tên kia, nhưng chữ “tướng công” vừa thốt ra là một đám người phun hết nước trong miệng thành một dòng suối, còn muốn “phải đến chỗ em đó”, xem ra Mộ Phi này cũng có dáng dấp nhân sĩ, ngày thường còn bày đặt nghiêm túc, đến lúc đùa giỡn cũng không kém ai.

    “Không được ! Phải tới chỗ em chứ, ông xã…. được không !” Hắc Ngân bắt đầu làm nụng, hồ ly mị nhẫn chớp chớp.

    “Trời á, Hướng Nhất Phương giống như hoàng đế phong kiến vậy, thật là lợi hại !”

    “Thực con mẹ nó ganh tị !”

    Những người khác lại bắt đầu lặng lẽ ồn ào.

    Lạc Văn Hắc Ngân làm nũng còn không tính, ngay cả Mộ Phi cũng thế ! Hướng Nhất Phương kinh ngạc nói không ra lời, cảm thấy Mộ Phi đã bị hai tên này dạy hư rồi, nhìn nhìn Lạc Tư không có biểu tình gì, may quá, còn có một người bình thường…..

    “Các ngươi đừng náo loạn, tất cả mọi người đang nhìn.” Lạc Tư vung bàn tay lên, ngăn mọi người thôi “đùa giỡn”, mắt lạnh đảo qua chung quanh, trong phòng rõ ràng là có máy điều hòa, lại toát ra lãnh khí….

    “Nhưng mọi người chứng kiến, bốn người chúng tôi, đều là người của Nhất Phương.” Lạc Tư nói một câu, ba tên kia nhất tề gật đầu, Hướng Nhất Phương tiếp tục cười gượng, thôi, mấy tên này đến chỉ để đùa giỡn, muốn chơi thì chơi, xem bọn hắn còn có thể vung ra hoa chiêu gì.

    “Trong ngày thường Hắc Ngân nấu cơm, bữa sáng bữa trưa bữa tối cộng thêm món điểm tâm ngọt giờ uống trà, đều là hắn một mình ôm lấy mọi việc.” Ngón tay thon dài của Lạc Tư hướng về phía con hồ ly đang cười, Hắc Ngân thích làm đậu hũ cho Nhất Phương ăn, sau đó gã lại ăn Nhất Phương đậu hũ, mỹ danh viết : đồng giá trao đổi.

    “Còn Lạc Văn, mỗi ngày đều đánh đàn ca hát cho Nhất Phương nghe, nhất là trước khi ngủ.” Lạc Tư lại chỉ về phía đồng chí Đại minh tinh Lạc Văn, Lạc Văn đồng chí thích nhất chính là hát ru, về phần vì cái gì, ừm, đại khái là rất muốn người nào đó nhanh đi ngủ, sau đó liền…. làm việc ấy ấy.

    “Tôi cùng Mộ Phi thì… ha ha, chỉ lâu lâu biễu diễn võ nghệ, tăng thêm lạc thú cuộc sống, đúng không ?” Lạc Tư cười, Mộ Phi cũng cười, chỉ có Hướng Nhất Phương trầm mặt, đúng là hai tên này xác thực đánh đánh, nguyên nhân đánh nhau thì Hướng Nhất Phương không muốn nhắc lại, bất quá cuối cùng đại thúc lại thỏa hiệp bằng một câu – ta đều cùng hai người ! Đều cùng hai người ! Đừng đánh.

    Đại thúc đáng thương sau nhiều lần bỗng nhiên phát hiện, hắn kỳ thật là bị trúng gian kế, hai kẻ ít có khả năng nhất lại cư nhiên hợp tác “khi dễ” hắn !

    Hướng Nhất Phương đã quên một câu của thương nhân : không có bằng hữu cả đời, chỉ có ích lợi cả đời…..

    Tuy rằng bốn người ngươi một câu ta một câu đều gọi Hướng Nhất Phương mới là “ông xã” rồi “tướng công”, buồn nôn đến muốn chết, còn thường xuyên đổi trắng thay đen, nhưng đại thúc của chúng ta vẫn là rất hưởng thụ, sau khi bị đè ép vô số lần, phản công không có kết quả, hắn rốt cục trở thành “cường thế công”, “xa hoa công” , “phúc hắc công” trong miệng bốn người !

    Loại tâm tính này sau khi trở về từ hội học sinh vẫn cứ tiềm ẩn trong lòng đại thúc, kinh nghiệm làm chồng của đại thúc chỉ có mỗi một lần, lúc Lạc Văn tự mình ngồi lên.

    Không được, không thể như vậy ! Hắn phải ở bên trong, không cần ở bên ngoài (cái gì nói làm cho Hướng Nhất Phương ở trên mặt mấy tên này cũgn đã nói qua rất nhiều lần, cũng thực thi nhiều lần, nhưng là…. bản chất vẫn không thay đổi, Hướng Nhất Phương vẫn như cũ là bị áp đích).

    Ta phải ở bên trong….. ta phải ở bên trong… ta phải ở bên trong…

    Oán niệm vô óố lần, sau khi về đến nhà Hướng Nhất Phương bắt đầu thực thi, miệng nói : “Là các người nói, tôi là chồng, các người là vợ ! Tôi phải ở bên trong !”

    Các bà vợ đều nở nụ cười, cười hì hì nói : “Chúng ta là hậu cung mà, ông xã !”

    “Tôi đây là bà xã, các người là ông xã !”

    Mấy tên tiếp tục cười, : “Được, ông xã !”

    Hướng Nhất Phương cười ngất…

    Nhưng ở ngoài mặt, đương mấy lão bằng hữu kẻ trộm hề hề hỏi hắn kia mấy bà vợ đối hắn thế nào, Hướng Nhất Phương chỉ có thể ha ha cười, nửa ai oán nửa rối rắm nói bốn chữ : tính phúc mỹ mãn….

    Chương 63: Cổ đại thiên

    1.

    Lần đầu tiên nhìn thấy nam nhân kia, là ở cạnh vách núi….

    “Bắt lấy tay của ta !” Lần đầu tiên nghe được thanh âm của nam nhân kia, là lúc gã bị cừu nhân vất lại trên thân cây mọc chơ vơ trên sườn núi, bởi vì gã lớn lên giống hồ ly, người trong thôn cũng không thích gã, nói là hồ ly chuyển thế hại người, dù gã cũng không làm gì sai, bọn họ lại đem gã bỏ lại trên vách núi.

    Tại sao lại có người xuất hiện trên vách núi ? Bốn phía đều là vách đá….

    “Có thể cử động được không ?” Thân thể không thể chuyển động, nhìn không thấy được bộ dáng của người nam nhân phát ra tiếng nói trầm thấp mà ôn nhu như nước, nhưng….. ấm áp dị thường, ấm áp chưa từng có, vậy mà lại tới nhanh như vậy, chẳng qua là một hai câu nói mà thôi.

    Một sợi dây thừng quấn quanh thân, bàn tay ôn hòa hiền hậu nắm chặt lấy tay mình, thân thể bị ôm vào lồng ngực dày rộng của một người nam nhân, lần này, cuối cùng cũng thấy được bộ dáng của nam nhân kia – đôi mắt trầm tĩnh mà ôn nhu.

    “Ngươi tên là gì ?” Được giải cứu khỏi vách núi, thân thể đầy vết thương được nam nhân đặt trên một chiếc giường êm ái, nam nhân vừa rửa sạch miệng vết thương, vừa lấy ngữ khí ôn hòa nói, “Ta là đại phu gần đây, Hướng Nhất Phương.” Dứt lời, khóe miệng khẽ nhếch lên thành một nụ cười nhe.

    “Hắc Ngân….” Nụ cười này, y cả đời cũng quên không được, cuộc đời này, người đầu tiên đối với y lộ ra nụ cười chân thành.

    Cuộc sống sau đó, Hắc Ngân dần dần biết vì sao nam nhân này xuất hiện ở vách núi, bởi vì trong thân gần đó có một tiểu hài tử sinh bệnh cần thuốc, nam nhân liền lấy thân mạo hiểm, dùng dây thừng tự mình leo lên sườn núi ngắt dược liệu quý, cũng bởi vậy…. cứu y một mạng.

    “Vì cái gì phải cứu ta ? Ta là một kẻ không quen biết, từ trong thân ta inh ra, mọi người không ngừng chết đi, bắt đầu là cha mẹ, sau đó là hàng xóm…” Từng người rời xa mình, “Bọn họ nói ta là hồ yêu chuyển thế, đến hại người, ngươi không sợ ta hại chết ngươi sao ?”

    Nam nhân trước mặt không có kinh ngạc, trong mắt khẽ ánh lên một tia thương tiếc nhu tình, rồi đem Hắc Ngân ôm vào trong lồng ngục, không cần một câu nói, chỉ cần một cái ôm tín nhâm.

    Năm ấy Hướng Nhất Phương hai mươi tám tuổi, Hắc Ngân mười tám tuổi.

    Những ngày ở cùng nam nhân, là những ngày hạnh phúc chưa từng có của Hắc Ngân, mỗi buổi sáng cùng Hướng Nhất Phương lên núi hái thuốc, giúp nam nhân đốn củi nhóm lửa, cùng nhau nấu cơm, cùng nhau ăn cươi, buổi tối thì mặt dày mày dạn leo lên giường của nam nhân sống chết không đi ra.

    Đáng nhắc tới chính là, Hắc Ngân thập phần không rõ Hướng Nhất Phương trước khi mình đến thì ăn gì ! Hướng Nhất Phương kia một tay trù nghệ, Hắc Ngân chẳng khen nổi một câu, nhưng cũng vì nguyên nhân đó, làm cho cuộc sống cùng một chỗ của Hắc Ngân và nam nhân liền có một tay hảo trù nghệ.

    Những ngày như vậy, thật muốn kéo dài vĩnh viễn, hưng Hắc Ngân không thể quên mối thù bị làm nhục, y muốn báo thù….

    Đêm trước khi rời đi, Hắc Ngân cưỡng bức nam nhân, ôm lấy Hướng Nhất Phương còn chút run rẩy, y ôn nhu nói.

    “Chờ ta ba năm, được không ?”

    2.

    Chiến tranh, dù là thời đại nào, đều có, vô luận ngươi đang ở phương nào, cả đời cũng trốn không thoát, từ những cuộc xung đột người với người, cho tới quốc gia cùng quốc gia tranh giành kịch liệt.

    Hướng Nhất Phương chưa bao giờ nghĩ tới tiểu nông thôn cách xa kinh thàh sầm uất cũng sẽ bị chiến hỏa thiêu đốt.

    Đó là sau ba năm Hắc Ngân rời đi, cũng như một năm trước khi nam tử ra đi, ngày nào cũng vậy, lúc Hướng Nhất Phương lên núi hái thuốc vào sáng sớm, đều chính mình một người đứng trên đỉnh núi nhìn mặt trời mọc, lại không ngừng nhìn ra phương xa, đợi người nam tử ba năm trước xuất hiện.

    Bắt đầu mùa đông, năm thứ ba cũng dần qua, có lẽ đến mùa xuân, tử hồ ly kia sẽ trở lại, sau đó lại bắt đầu quấn lấy mình, cùng lên núi hái thuốc, cùng xem bệnh cho dân….

    Thực sự nguyện vọng của nam nhân rất đơn giản, ở cuộc sống đơn giản trong một thôn tử nhỏ xinh đẹp, chỉ cần có người quan tâm đến mình, tựa hồ đã thỏa mãn lắm rồi.

    “Đó là cái gì ?” Theo thái dương ấm hồng từ chân núi từ từ lên cao, tựa hồ cũng có ánh lửa nổi lên, nơi cuồn cuộn khói đen kia, chính là tsơn thôn mà hắn đang ở.

    Nam nhân nắm sọt thuốc chạy trở về, đến gần thôn, khói đặc lại càng lớn, sức lửa càng lên, giờ là mùa đông, như thế nào lại có cháy ?! Nghi vấn của Hướng Nhất Phương rất nhanh được giải đáp, tiếng cướp bóc đâm vào trong tai hắn, trước mắt là một đám cưỡi chiến mã tay cầm trường thương, giết hại tiểu thôn của hắn.

    “Dừng tay ! Dừng tay !” Hắn chạy vào trong thôn đầy lính giặc, trước mặt là thôn dân nằm chết, một cỗ phẫn nội cùng bi thương tràn đầy trong ngực hắn, những người buổi sáng vẫn còn chào hỏi hắn, hiện tại lại trở thành thi thể lạh băng.

    Đám sĩ binh phát hiện một kẻ may mắn còn sống vây lây nam nhân, lúc trường thương sắp đâm vào Hướng Nhất Phương thì một thanh niên ngăn lại.

    “Ngươi là đại phu ?” Hướng Nhất Phương chưa từng thấy qua một người tuấn tú đến vậy, nếu nói Hắc Ngân là dụ dỗ, như vậy nam tử lạnh lùgn trước mặt này là tiên nhân, nhưng tiên nhân thì không giết người.

    Nam nhân bị đưa vào một lều trại gần đó, một nam tử lãnh khố ngồi trên giường, ánh mắt tràn đầy vẻ phẫn nộ nhìn Hướng Nhất Phương, đối với thanh niên kia nói : “Lạc Văn, sao lại mang dân đen đến đây ?”

    “Hình như là đại phu.” Lúc nói chuyện, Lạc Văn đem nam nhân đẩy ra, “Chữa khỏi vế thương cho ca ca ta, tạm tha cho ngươi một mạng.”

    “Vì cái gì…. vì cái gì lại giết họ, tất cả chỉ là người vô tôi, vì cái gì các người muốn giết họ.” Nam nhân thống khổ nói, hai nam tử trong lều đều dùng ánh mắt lạnh lùng giống nhau nhìn lại, khiến trái tim người ta băng giá.

    “Ta nói, nhanh chữa khỏi cho vết thương của ca ca ta đi.” Thanh niên lạnh lùng đưa tay nắm tóc nam nhân, phát ra tiếng cười nhạo âm lãnh, “Ngươi chỉ cần làm thế là được, nếu đem vết thương của ca ca trị, như vậy có lẽ ta có thể ít giết vài kẻ, ngươi cảm thấy thế nào ?”

    3.

    “Giết !” Ra lệnh một tiếng, sinh linh lầm than.

    “Đối mặt với Tổ quốc của mình, ngươi không có chút trắc ẩn sao, Hắc Ngân ?” Mộ Phi hướng ánh mắt về nam tử bên cạnh, chỉ trong ba năm ngắn ngủi, Hắc Ngân đã từ một sĩ binh nho nhỏ, trở thành tướng quân đứng cùng địa vị với mình, gã làm sao mà làm được ?

    “Ai nha nha, cái gọi là Tổ quốc bất quá chỉ là mấy đường chỉ trên bản đồ thôi, nói như ngươi thì hóa ra ta chẳng phải là quá ghê tởm sao !” Nam tử trông như hồ ly, giọng cười như hồ ly. Chỉ trong ba năm ngắn ngủi, đã lên được vị trí này, Hắc Ngân đã muốn cho Mộ Phi một chân lý – đừng nghĩ đến đạo đức nhân nghĩa nữa là được.

    “Đừng nghĩ đến đạo đức nhân nghĩa nữa là được.” Những lời này của Hắc Ngân, Mộ Phi nhớ kỹ cả đời, đây là quy tắc đáng sợ nhất của con người, nam tử trước mắt chính là một kẻ lãnh khốc đáng sợ như vậy.

    “Trên đời này, chẳng lẽ không có người đáng để ngươi quý trọng sao ?” Mộ Phi rất muốn biết, Hắc Ngân lãnh khốc như vậy, đến tột cùng còn có thể có một người để quý trọng.

    “Người đáng để quý trọng sao… có chứ.” Hắc Ngân đưa mắt nhìn về phương xa, nam tử luôn giả dối tựa hồ chỉ có lúc này mới có thể chân thật nhu hòa.

    Mùa xuân đến chiến sự đã xong, np, ta sẽ trở về đón ngươi.

    Mộ Phi ở bên cạnh chưa bao giờ nhìn thấy biểu tình đó của Hắc Ngân, chàng đột nhiên đối với kẻ sở hữu trân tích của Hắc Ngân sinh ra hứng thú, người này là như thế nào mới có thể làm cho một Hắc Ngân lãnh khốc vô tình cảm thấy đáng trân trọng ?

    Hắc Ngân lúc này không biết, hành động báo thù của gã, chiến hỏa của gã, đã muốn lan đến thôn trang của np, nuốt chửng lấy nam nhân mà gã quý trọng.

    “Các ngươi nói là không giết người ! Như thế nào có thể đổi ý !” Đội quân đi qua một cái thôn, liền thiêu rụi một thôn, cứ như vậy sinh mệnh con người chìm trong biển lửa…..

    “Thực phiền !” Lạc Tư vung tay lên, sắp xắp lại quân ngũ trật tự, nếu không phải lão nam nhân này y thuật không tệ lắm, y có lẽ đã sớm một kiếm giết chết hắn.

    “Ha ha, ta chỉ nói là ít giết một số người thôi, cũng không phải nói là không giết.” Lạc Văn ngăn giữ lấy np đang lao tới. “Nhưng ngươi, không biết tốt xấu chạy đến đây làm gì ? Muốn ta đánh gãy chân ngươi sao ?”

    “Các ngươi…. sao có thể làm như vậy ! Như thế nào có thể như vậy !” Chẳng lẽ những người này không có lương tâm sao ? Cư nhiên có thể bình tĩnh mà lấy mạng người, đều là đồng loại, vì cái gì phải tàn sát lẫn nhau ? Nam nhân không hiểu, hắn thật sự không hiểu kẻ bên ngoài là nghĩ cái gì.

    Trả lời Hướng Nhất Phương, chỉ có tiếng cười trào phúng mà thôi.

    Ban đêm, tựa hồ là trừng phạt mạo phạm ban sáng của nam nhân, anh em họ Lạc cố ý để kẻ khác đem Hướng Nhất Phương đẩy ra vào trướng bồng lớn, không được ngủ trong một trướng một mình, rất nhiều binh lính cùng nhau nghỉ ngơi trong trướng bồng vốn vừa thối vừa lạnh, Lạc Tư bất quá là muốn cho nam nhân buổi tối bị lạnh cóng mà thôi, lại từa hồ đã quên chỉ có trong quân doanh đồng tính, dục vọng của con người cũng trở nên cường liệt khác thường.

    Khi Hướng Nhất Phương đang rảo bước tiến vào trướng bồng lớn chật đầy binh lính, bổng nhiên cảm giác được bị ai đó nhìn chằm chằm.

    Hắn muốn chạy trốn…. lại bị đám sĩ binh xích lõa nửa người chặn lại.

    4.

    “Ha ha ha…..” Tiếng cười mang theo ý tứ dâm loạn tràn ngập trong tai nam nhân, thân thể lui về sau từng bước bị người ôm lấy, Hướng Nhất Phương cả kinh lập tức nhảy dựng lên, vùng vẫy nhưng đều bị kẻ phía sau gắt gao chế trụ.

    Sĩ binh bên cạnh cười cợt nhìn, ánh mắt kia làm cho nam nhân không dám đối diện, mà có thể chuyện đã xảy ra cũng làm cho hắn bỗng nhiên sinh ra cảm giác tuyệt vọng, chân hung hăng dẫm nát bàn chân kẻ đang ôm lấy mình, nam nhân nhân cơ hội bỏ chạy.

    Làm đại phu, hắn biết chỗ nào là yếu ớt nhất của con người, nhưng chống lại một không thể chống lại nhiều, hắn có thể trốn một tên, nhưng lại trốn không thoát khi bị bao vây.

    “Không được !” Tựa hồ là tiếng quần áo bị xé nát, nam nhân chống cự lại đôi tay đưa về phía hắn, đám sĩ binh lại coi đây như là tiếng nhạc, trong chốc lát đẩy hắn qua một bên, rồi trong chốc lát lại kéo hắn về, vừa không ngừng xé rách quần áo hắn, nhìn hắn bộ dáng muốn bỏ chạy, vừa hưởng thụ lạc thú làm một kẻ mạnh.

    Nhưng lạc thú loại này cũng không kéo dài lâu, khi Hướng Nhất Phương bị một kẻ đẩy về phía một sĩ binh không có xú khí, mà là một bộ ngực kiên cố mang theo xạ hương, quay đầu lại xem, lại là Lạc Tư vẻ mặt âm lãnh. Xem ra chủ tướng đến đây, bọn lính đều tĩnh lặng lại, có mấy người đứng ra nói Hướng Nhất Phương bất quá chỉ là một tù binh, để cho bọn chúng chơi đùa một chút.

    4.

    Nam nhân không tự chủ được tựa vào phía sau, tay nắm chặt góc áo của Lạc Tư, nam tử tựa hồ nhướng mày, nhưng không có đẩy ra, lạnh lùng quét nhìn một vòng, nói : “Những tên không tiền đồ.” Lạc Tư lôi nam nhân quần áo xộc xệch ra khỏi trướng, đến trướng bồng của mình.

    Lúc trước ở trướng bồng mờ mịt của đám sĩ binh không thể nhìn rõ ràng lắm, đến ánh đèn sáng tỏ trong lều, Lạc Tư có thể hiểu được vì cái gì đám binh lính kia lại xuống tay với nam nhân : mái tóc dài rối tung, làn da không được quần áo rách nát che đậy tựa như được khoác một lớp da mềm mại, nếu nhìn kỹ, kỳ thật bộ dáng của lão nam nhân này cũng coi như chấp nhận được.

    “Cám ơn.” Nam nhân chưa hết sợ hãi, không nói nên lời, cái dạng này sẽ làm cho kẻ mạnh muốn bảo vệ…. hoặc phá nát.

    “Tạ ơn ? Lấy cái gì cảm tạ ta ?” Lời nói của Lạc Tư làm cho nam nhân không hiểu, ngẩng đầu xem gương mặt của Lạc Tư, nhưng rất nhanh, hắn đã bị ném lên giường. “Hay dùng thân thể của ngươi thỏa mãn ta là được.” Kẻ cơ khát trong quân doanh, không chỉ có binh lính cấp thấp, mà còn có tướng lĩnh trên cao.

    “A…..” Ban đêm, trong trướng bồng còn đang hiu hắt ngọn đèn dầu truyền ra từng đợt tiếng thét trầm thấp pha lẫn nức nở của nam nhân, nhưng càng nhiều hơn chính là, tiếng thống khổ bị nuốt vào trong bụng.

    Ngày hôm sau hành quân khi Lạc Văn nhìn đến Hướng Nhất Phương, sắc mặt nam nhân có chút tái nhợt, đầu cúi rất thấp, đi đường cũng khập khiễng. Bọn họ cũng không tính cho Hướng Nhất Phương cưỡi ngựa hay ngồi xe, chuyện tối hôm qua Lạc Văn hoặc nhiều hoặc ít cũng nghe đến.

    “Ca, huynh sao lại biến khẩu vị vậy ?”

    Sắc mặt Lạc Tư tựa hồ cũng không biến đổi : “Tuổi có hơi lớn, nhưng…. hương vị cũng không tệ lắm.” Hoặc là nói, phi thường khôgn tồi. Lạc Tư đưa mắt nhìn nam nhân ở phía sau, đối Lạc Văn cười nói : “Đưa hắn lên xe ngựa của đệ đi.”

    “A, tốt.” Hương vị đến tột cùng là như thế nào, thì phải thưởng thức mới biết được.

    5.

    Người đang ở đâu…. đang ở đâu ?

    “Hoặc là ở trong trại binh, hoặc là ngoan ngoãn ở trong này”

    Hắc Ngân…. Ngươi còn có thể trở về sao ? Cho dù trở lại, ta còn có thể tìm được ngươi sao ? Cho dù gặp lại, ngươi còn có thể thích một kẻ dơ bẩn như ta sao ?

    Tình yêu, làm cho con người trở nên hèn mọn.

    Cứ thế qua đi, nam nhân ôm chăn lui vào chân giường, trên tấm lưng trần trụi tràn đầy dấu vết xanh tím của tình dục, khuôn ngực dựa vào tường phập phồng không ngừng, tựa hồ còn đang run rẩy, hai tay nắm chặt tấm chăn không chút thả lỏng.

    Nam tử bên giường mặc quần áo vào, quay đầu lại nhìn nam nhân đang lui về phía chân giường, trong mắt hiện lên một tia kahsc thường, từ đêm đó bắt đầu giữ lấy nam nhân, mỗi đêm về sau đã trở thành tình sự thông lệ. Bọn họ uy hiếp nam nhân để làm ra đủ mọi chuyện khiến Hướng Nhất Phương cảm thấy nhục nhã, thậm chí muốn chết.

    Nhưng Hướng Nhất Phương không muốn chết, hắn còn muốn gặp lại nam tử của ba năm trước, hắn không quên được ước định kia.

    Đông đi xuân đến, kỳ thật cũng không xa, chỉ cần đợi băng tuyết tan đi, nhưng cũng có thể rất xa, chỉ sợ, vĩnh viễn không nhìn thấy được mùa xuân ấm áp.

    Chiến tranh nhanh chóng lan ra, hai người bên cạnh Hướng Nhất Phương cứ như thần binh, đi đến đâu,cái chết kéo dài đến đấy, nam nhân lần đầu tiên nhìn đến người chết nhiều như vậy, làm đại phu cứu nhân độ thế, hắn lại bất lực, hắn có thể cứu được thân xác của con người, nhưng không cách nào thay đổi tư tưởng của con người.

    Lần đầu tiên, vô lực như vậy.

    “Từ từ….” Nam nhân lui ở chân giường lần đầu tiên mở miệng nói, Lạc Tư nhìn nam nhân, tựa hồ có chút kinh ngạc.

    “Chuyện gì ?”
    “Có thể…. không giết bọn họ được không.” Biết rõ nói cũng vô ích, hai tên kia bất cả chỉ coi hắn là công cụ tiết dục, nhưng là nhịn không được.

    Hồi lâu cũng không có lời đáp, ngay khi ánh mắt của nam nhân dần dần ảm đạm đi, Lạc Tư cũng đi ra khỏi trướng bồng, lưu lại một chữ : “Ừm.”

    Này, coi như là đồng ý sao ? Khi nam nhân quay đầu lại, chỉ còn liêm mạc hơi hơi phiêu động.

    Nơi thôn nhỏ nam nhân từng ở, hôm nay ngênh đón khách nhân, nhưng nơi đây cũng không còn chủ nhân.

    “Phía trước chính là nơi hắn ở !” Ba năm ước định, Hắc Ngân đã muốn khẩn cấp quay về, nam tử vốn giảo hoạt bỗng nhiên hóa thành một người vui vẻ phẩn khởi.

    Khiến cho Mộ Phi rất đỗi ngạc nhiên.

    Nhưng rất nhanh, Mộ Phi đưa mắt nhìn thấy nam tử đang kích động lại trở nên ngây dại khi nhìn thấy thôn xóm đã hóa thành tro tàn.

    Cả thôi, chỉ có mùi tử khí không ngừng lan ra, yên tĩnh không chút dấu vết sống sót.

    Hắc Ngân đột nhiên phát điên, vọt vào thôn lý hoang vắng, từng gian từng gian tìm kiếm tung tích của nam nhân….. kết quả, không hề thấy.

    Nơi này, bị giết khi quân đội đi ngang qua.

    Khơi mào chiến tranh, là gã…..

    Báo thù của gã, nhưng lại làm tổn thương đến người mà gã yêu nhất, thôn tử từng tràn đầy hạnh phúc nay đã trở thành nấm mồ hoang vắng, không có bóng dáng của nam nhân.

    “Hắc Ngân, nơi này có một sọt thuốc.”

    6.

    6.

    “Tuyến đường này do ai phụ trách ?” Cúi đầu nhìn sọt thuốc bị vất ở dưới cây thụ, nam tử âm lãnh nói.

    “Anh em họ Lạc.” Mộ Phi nhíu mày nói, “Bọn họ thế lực trong triều rất lớn, ngươi không cần xằng bậy.”

    “Xằng bậy…. Sao ta lại làm thế được….” Nam tử cười không ra một chút ôn độ.

    Trong quân đội của anh em họ Lạc, Hướng Nhất Phương mà Hắc Ngân đang đau khổ tìm khổ cúi đầu phối dược, chuẩn bị thuốc trị thương, nam nhân liền đi đến giường Lạc Tư thay Lạc Tư đắp thuốc, vết thương trên lưng nam tử, vốn rất nặng trải qua một thời gian điều trị đã liền lại khôn ít.

    Nhưng, bởi vì Lạc Tư khi xâm chiếm nam nhân, cũng làm cho miệng vết thương thường xuyên nứt ra.

    “Trên người ngươi là mùi gì ?” Cúi đầu nhì nam nhân ở bên cạnh bận việc, Lạc Tư nhẹ nhàng hít một hơi, hơi thở nhẹ nhàng khoan khoái xông vài mũi.

    “…. Một chút dược liệu.” Để băng bó lại cho Lạc Tư, nam nhân không thể không hướng người về trước, đầu cũng tựa vào bộ ngực trần trụi của nam tử, đối phương nhíu mắt lại, đưa tay vói vào vạt áo khẽ mở rộng của nam nhân.

    Thân thể Hướng Nhất Phương run lên, băng vải trên tay dùng một chút lực bó lại, nam tử phía trên quả nhiên kêu lên một tiếng đau đớn, tay cũng rút đi ra.

    “Hừ, ngươi đây là trả thù ta.” Lạc Tư khẽ cười, nam nhân chỉ quay người lại đem hòm thuốc thu thập, không để ý đến, điều này làm Lạc Tư có chút bốc hỏa.

    “Thắt lưng của ta không thể động, vậy….. ngươi ngồi lên trên là tốt nhất.” Một tay bắt lấy nam nhân đang muốn bỏ đi, Lạc Tư vừa lòng nhìn đến sắc mặt đang tái nhợt, y chán ghét nam nhân này coi thường y, hắn càng chống ý, y càng phải buộc nam nhân, “Hay là ngươi thích ta và Lạc Văn cùng nhau đến ? Ha ha….”

    Cuối cùng, bức bách vô tình đã xé nát cõi lòng của nam nhân.

    Hướng Nhất Phương cảm thấy hắn không thể chịu đựng được nữa, vì cái gì thôn dân đều chết, mà hắn còn sống ? Đi ra từ trướng bồng của Lạc Tư thất thần đi về trướng của mình, trên người đều là dơ bẩn, làm cho hắn ghê tởm muốn phun ra.

    Trong dòng nước lạnh không ngừng lau rửa thân thể dơ bẩn, chà xát đến đỏ da, cũng không để ý.

    “Hắc Ngân….” Hắn muốn khóc, hắn muốn chết, hắn không muốn cứ phải sống hèn mọn như vậy, nam nhân đắm chìm trong thống kỏổ cũng không phát hiện ra Lạc Văn đang đem đến một tấm chăn dày đứng ở ngoài trướng.

    So với Lạc Tư hay làm khó dễ, Lạc Văn có vẻ nhu hòa không ít, có đôi khi Hướng Nhất Phương cảm thấy được thanh niên này còn chưa đủ lớn, tính cách còn trẻ con.

    Lạc Văn không biết vì sao khi nhìn thấy nam nhân từ trong trướng của huynh trưởng lại cảm thấy không thoải mái, càng không biết vì sao lại mang chăn đến, khi nhìn đến nam nhân tan vỡ suy sụp, Lạc Văn có chút buồn phiền không nói nên lời.

    Màn đêm buông xuống, một người lặng lẽ đi vào trướng của Hướng Nhất Phương, leo lên giường của nam nhân, nam nhân thấy có người suýt nữa kinh hô lên, người tới che miệng của hắn lại.

    “Là ta,” thanh âm là của Lạc Văn, “ngươi muốn tìm Hắc Ngân ?”

    Trong bóng đêm, vẻ mặt của nam nhân lộ ra nỗi vui mừng, trong lòng Lạc Văn có chút không thoải mái, nhưng vẫn nói : “Ta có thể thả ngươi đi tìm hắn, nhưng đêm nay….” Ta muốn ngươi tự nguyện nằm dưới thân ta.

    “Vì sao lại thả hắn đi ?” Trong quân trướng, Lạc Tư đợi câu trả lời của em trai mình.

    “Huynh phải hiểu, nếu cứ như thế, hắn sớm muộn gì cũng sẽ rời đi.” Lạc Văn ngẩng đầu nhìn bầu trời cao xa xôi, “Hoặc là chạy trốn, hoặc là chết.”

    Ở một nơi xa, một nam nhân ngồi trên lưng ngựa hướng theo ánh mặt trời mà đi, cặp mắt trong suốt giống như muốn thấy được ánh sáng bình minh, nhìn thấy được hy vọng.

    Hắn thật không ngờ, Lạc Văn thật sự để hắn đi, còn nói cho hắn biết Hắc Ngân ở đâu.

    7.

    Khi hắn ngồi trên lưng cảm tạ Lạc Văn, đối phương lộ ra nụ cười, nụ cười phát ra từ nội tâm, khuôn mặt tươi cười thuần khiết kia cuốn hút lấy nam nhân, khiến hắn quên mất thống khổ từ kẻ này.

    Cõi lòng đầy hi vọng, Hướng Nhất Phương cưỡi ngựa trên con đường hướng về phương xa.

    Mà ở bên kia, Hắc Ngân từ nơi thôn xóm bị thiêu hủy đã hướng về phía quân đội của anh em họ Lạc mà đi, đem đội quân giao cho Mộ Phi. Trên đường, bọn họ thẳng tiến mà đi, không để ý đến người đi đường.

    Hôm nay khí trời rất lạnh, người đi đường đều khoác áo từ đầu đến chân, Hướng Nhất Phương cũng không ngoại lệ, cả người đều bị áo lông cừu bao kín mít, quần áo này đều là bị Lạc Văn bắt buộc mặc vào.

    Một bên là Hắc Ngân, một bên là Hướng Nhất Phương, hai người cũng không biết giữa đường đã bỏ lỡ nhau.

    Mà Hướng Nhất Phương cũng không biết, khi hắn tân tân khổ khổ tìm được quân đội cũng khôgn tìm được nam tử, khi cho biết muốn tìm Hắc Ngân, nam nhân được mời đến một cái đại sảnh.

    Có chút lo lắng, có chút khẩn trương, còn có chút không biết theo ai.

    Không biết, ba năm này gã có khỏe không ? Nam nhân ngồi trên ghế nghĩ ngợi, hoàn toàn không nhận ra trong đại sảnh đã có một người vào, mà nam tử này đã quan sát hắn một lúc lâu.

    “Ngươi tìm Hắc Ngân ?” Phía sau đột nhiên vang lên tiếng, nam nhân đột nhiên phát hiện một nam tử anh tuấn khôi ngô đối diện mình đang nói.

    “A…. Ừm.” Nam nhân có chút cuống quýt đáp, ánh mắt đảo qua nơi khác, cũng không thấy thân ảnh của Hắc Ngân.

    Đúng như nam nhân nghi hoặc, Mộ Phi nói : “Hắn đi tìm ngươi, không ngờ được ngươi lại đến đây, cũng không ngờ được là không gặp nhau.”

    “Hắn… hắn đi tìm ta ?!” Nghe vậy, nam nhân trong lòng cảm thấy ấm áp, Hắc Ngân không có quên hắn, không có….

    Nhìn thấy vẻ mặt kinh hỉ của nam nhân, Mộ Phi “ừm” một tiếng, ánh mắt lấp lánh nói : “Hiện giờ thế đạo hỗn loạn, chi bằng ngươi cứ ở lại trong đây, ta cũng sẽ bảo vệ ngươi an toàn.”

    “Vậy Hắc Ngân…”

    “Ta sẽ sai người thông tri cho hắn biết ngươi đang ở đây, đến lúc đó hắn tất nhiên quay lại gặp người.” Nhìn về phía nam nhân đang nở nụ cười, Mộ Phi ở trong lòng cũng cười, có lẽ nên lợi dụng lúc này, hắn có thể cẩn thận nhìn xem con người này rốt cục là có mị lực như thế nào, có thể làm cho Hắc Ngân quyến luyến không thôi.

    Bắt gặp đôi mắt của nam nhân, Mộ Phi bỗng có chút thất thần, bao nhiêu năm rồi không nhìn thấy một sự tinh khiết không vướng bận bụi trần thế này ?

    Thế giới này, vốn tưởng rằng chính là tràn đầy tội ác ngươi lừa ta gạt.

    Nhưng con người, luôn sẽ hướng về một nơi thuần khiết.

    8.

    “Mộ tướng quân, Hắc Ngân đã nhận được tin của người chưa ?” Đến đây đã nhiều ngày, mỗi ngày ngóng trông, lại không có tin tức của đối phương.

    “Hắn rời đi cũng không nói cho ta biết đến nơi nào tìm ngươi, đã đã tận lức phái người đi tìm hắn,” chỉ có Mộ Phi biết, chàng đang lừa dối nam nhân này.

    Vô luận là xuất phát từ loại tình cảm gì, chàng tạm thời không muốn Hướng Nhất Phương rời đi, nhìn thấy vẻ mặt thất vọng của nam nhân, Mộ Phi an ủi nói : “Np, ngươi yên tâm, ta sẽ giúp ngươi tìm được hắn. Hắc Ngân là bạn tốt của ta, ngươi tự nhiên cũng là bạn tốt của Mộ Phi ta, sau này cũng đừng gọi ta là “Mộ tướng quân”.”

    “Ta nên xưng hô thế nào ?”

    “Gọi ta A Phi là được.” Nam tử cười nói, chỉ là chàng cùng Hắc Ngân trong lúc này chỉ có thể gọi là đồng bọn hợp tác ăn ý, mà không phải là bằng hữu.

    Mùa đông luôn cho người ta cảm giác ngày dài thật dài, một khi ngày nhiễm tương tư, thì một ngày giống như tam thu, Hướng Nhất Phương không biết Hắc Ngân rốt cục đã đi đâu, đã xảy ra chuyện gì, vì sao vẫn không có tin tức.

    Nhưng mà, lại càng ngày càng cảm giác được quan hệ không rõ với Mộ Phi, hắn bỗng nhiên có chút sợ hãi, thậm chí nghi hoặc bản thân có nên tin tưởng Mộ Phi hay không.

    “Ngươi muốn rời đi ?” Trong trướng, Mộ Phi nhíu mày nhìn nam nhân trước mặt đã đã sắp xếp xong hành lý, “Hiện giờ là mùa đông, trời rất lạnh, sao lại đột nhiên rời đi ?” Nam tử nhíu mày, trấn an nói, “Chẳng lẽ ngươi không muốn chờ Hắc Ngân ?”

    “Ta… ta nghĩ tự mình đi tìm hắn, ta rất lo, hắn tin tức gì cũng không có.” Nam nhân vẫn như trước không quen nói dối.

    “Ngươi cảm thấy ta lừa ngươi.” Kẻ gạt người luôn tìm được một cái cớ khác.

    “Không phải, ngươi đối đãi rất tốt, nhưng là….”

    “Ta lừa ngươi thì có gì tốt ?!” Nộ hỏa của Mộ Phi làm cho Hướng Nhất Phương đuối lý lập tức không nói ra lời, Mộ Phi mềm mỏng thái độ lại, “Nhất Phương, cùng lắm là một tháng mà thôi, ngươi sẽ không thể chờ một chút sao ?”

    Chính là loại cảm giác này, mỗi lần hắn muốn muốn đi hoặc tự đi tìm Hắc Ngân, Mộ Phi sẽ nổi giận, sau đó lại dịu dàng lại, rồi hiện tại, Hướng Nhất Phương cảm thấy có chút không thích hợp, tuy rằng không nói nên lời, nhưng cũng thập phần khó chịu.

    Hắn đã không còn là kẻ dễ bị lừa chân chất Hướng Nhất Phương kia nữa.

    “Vô luận có thể tìm được hắn hay không, ta muốn rời khỏi đây, đi đến đây chính là đa tạ người mấy ngày nay đã chiếu cố.” Ánh mắt Mộ Phi nhìn hắn, càng ngày càng giống hai người trước kia, khi thì ôn nhu, khi thì tràn ngập dục vọng.

    Hắn sợ, chuyện như vậy lại sẽ phát sinh.

    Hướng Nhất Phương cúi đầu nói lời cảm tạ có chút khẩn trương muốn chạy ra bên ngoài, mới đi ra khỏi trướng, lại đột nhiên bị nam tử trầm mặc phía sau ôm lấy kéo vào trong, hành lý rơi rụng.

    “Trừ bỏ nơi này, ngươi đâu cũng không được đi.” Phàm là kẻ càng có quyền lực, càng cảm thấy muốn cái gì, thì nhất định phải có cái đó, nương theo dục vọng của bản thân.

    “A Phi….” Cảm giác sợ hãi quen thuộc lại một lần nữa tràn ngập trái tim hắn.

    Mà chuyện kế tiếp, cũng vẫn quen thuộc như cũ.

    Vốn tưởng rằng ác mộng đã biến mất, nhưng lại tái diễn trên người hắn.

    “Hắc Ngân rốt cục đi đâu ?”

    “Hắn đã chết.”

    9.

    Sao lại có thể như vậy được, gạt người, gạt người !

    Lời thề của họ còn chưa thực hiện được, như thế nào có thể trọn đời xa cách như vậy ?

    “Hắc Ngân cùng anh em họ Lạc đánh nhau, hắn thua, cũng đã chết.” Lời nói của Mộ Phi vẫn lẩn quẩn bên tai Hắc Ngân, càng ngày càng không chân thật.

    Sao lại có thể vì hắn mà chết ?

    Nam tử giống như hồ ly kia, sao lại có thể chết được ?!

    Hắn không tin…. cũng không muốn tin.

    Người trong thôn đã chết, Hắc Ngân cũng đã chết, vì cái gì hắn còn sống ?

    Niềm tin của nam nhân, tan rã từng chút một, mà người bên cạnh, lại nói.

    “Hắc Ngân là bằng hữu tốt của ta, ta sẽ chiếu cố ngươi.”

    “Cái gọi là chiếu cố của ngươi, là cường bạo ta sao ?” Nam nhân trào phúng cười, ngảng đầu nhìn Mộ Phi đang bắt đầu mặc y phục, loại “chiếu cố” này, thật đúng là đặc biệt.

    Nhìn về nam nhân đang dùng chăn che đi cơ thể gầy gò phía sau, Mộ Phi lộ ra một nụ cười : “Không phải là cường bạo, mà là phải là của mình, sau khi chiếm được, mới có thể chiếu cố.” Ngoài ý muốn, nam nhân tặng cho chàng một ánh mắt phẫn nộ.

    Mộ Phi không buồn để ý, chàng tựa hồ hiểu được tại sao Hắc Ngân lại quan tâm đến nam nhân này như vậy, trong một thế giới đen tối xảo trá, bọn họ đã sống quá mệt mỏi, mà nam nhân này lại có một độ tinh khiết ôn nhu, có thể bao lấy trái tim rỉ máu của người khác.

    Từng chút ấm áp làm con người trầm mê.

    Hắc Ngân quả thực là xung đột với anh em họ Lạc, nhưng chưa đến mức đánh nhau.

    “Hắn sẽ không gặp ngươi, hắn đã là người của ta.” Lạc Tư đối với Hắc Ngân nói.

    “Hử ? Vậy ngươi bảo hắn đến đây tự mình nói đi !” Hắc Ngân trầm giọng cười lạnh.

    Lạc Văn ở một bên nghi hoặc tại sao huynh trưởng của mình muốn lừa Hắc Ngân rằng Hướng Nhật Phương ở chỗ bọn họ, nam nhân kia đã ra đi lâu lắm rồi, giờ phút này không biết ở nơi nào.

    “Bởi vì hắn không muốn gặp ngươi.” Đấu võ mồm nhàm chán như vậy, đã giằng co rất nhiều ngày, cũng không biết thành loại nào.

    Lạc Văn vốn đã chán ghét loại này, còn hơn thế, Lạc Văn càng muốn biết nam nhân mà mình đã thả đi giờ phút này ở đâu, mà rất nhanh, dưới tin tức của gián điệp đã có tin tức.

    Một tin phẫn nộ, đầy khiếp sợ.

    Ngày hôm sau biết được tin, Lạc Văn khoái mã gia tiên hướng về phía quân đội của Mộ Phi, mà hành động của Lạc Văn cũng rơi vào mắt Lạc Tư và Hắc Ngân.

    Sống phải thấy người, chết phải thấy xác.

    Cho dù Hắc Ngân thực sự đã chết, hắn cũng muốn nhìn thấy tận mắt. Cho dù đây sẽ là một đả kích rất lớn, hắn cũng không để ý, từ một khắc cả thôn bị thiêu hủy, hay nói chính xác hơn là khi Hắc Ngân rời đi ba năm trước, hắn đã chuẩn bị tốt tâm lý sẽ không bao giờ nhìn thấy Hắc Ngân nữa.

    Chính là, hắn đã quên chuẩn bị cho vũ nhục từ đó về sau.

    Mộ Phi không cho hắn tùy ý đi lại, nam nhân giống như chim hoàng yến trong lồng sắt, hoa lệ mà cô đơn, hắn suy nghĩ phải chạy trốn như thế nào, lại suy nghĩ phương pháp đào tẩu, lại bị Mộ Phi bắt về, cuối cùng phải gánh lấy trừng phạt của nam tử.

    Nam tử đi vào trướng bồng, ánh mắt chạm đến nam nhân dị thường im lặng, cuộn mình trong một góc, lại thấy được thức ăn chưa được động đến, đôi tuấn mi lập tức nhíu lại thành hình chữ chữ xuyên (1) : “Ngươi nhịn đói một chút, ta ngay trước mặt ngươi giết một người.”

    “A…. Vậy ngươi giết là được rồi.” Nam nhân trào phúng cuời nói.

    Mộ Phi liếc mắt nhìn một hài đồng bảy tám tuổi bên ngoài, lôi đến trước mặt nam nhân, trường kiếm trong tay đưa ngang người đứa bé nỉ non không dứt : “Muốn sống không ? Đi van xin tên kia đi.” Đứa bé sợ hãi khóc gọi Hướng Nhất Phương : “Thúc thúc, cứu con….”

    10.

    Cứu một người, liền có thể có người thứ hai, người thứ ba…. Hắn có thể cứu được bao nhiêu đây ? Ai có thể đến cứu hắn đây ?

    Hắn hiểu được, nhưng vẫn thuận theo ý Mộ Phi, nếu hắn cứ cươgn quyết, có lẽ sẽ không thống khổ như thế, hết thảy , chỉ cần một cơ hội mà thôi.

    Chiến tranh đã nhanh kết thúc, tuyết mùa đông vẫn cứ như cũ cương quyết chặn lại mùa xuân ấm áp đang muốn vương ra.

    Gót sắt của thiên lý mã in trên tuyết dày, lưu lại dấu vết thật sâu, mang đến khúc nhạc dạo huyết vũ tinh phong.

    Nhìn đến nam nhân trước mắt thuận theo cầm lấy chén cơm, sắc mặt Mộ Phi mới tốt hơn, vừa sầu lo tại sao bản thân lại đem nhiều thời gian tinh lực đi để ý nam nhân, vừa thấy đồ ăn đã lạnh như ăn muốn gọi người hâm nóng lại….

    Còn không kịp mở miệng, ngoài trướng liền có tiếng tranh cãi ầm ĩ.

    Trong quân doanh có một vị khách không mời mà đến, Lạc Văn nộ khí trùng trùng một phen đem trường kiếm đánh vào những kẻ ngăn đón mình, thẳng tiến đến trướng của Mộ Phi.

    “Thả hắn ra.”

    “Lạc tướng quân thật uy phong.” Nam tử đi ra doah trước đồng thời cũng dùng thân thể ngăn cản lối vào.

    Lạc Văn hừ lạnh một tiếng tuốt kiếm, sĩ binh bên cạnh cũng rút kiếm ra, Mộ Phi thân hủ ngăn lại, ra lệnh cho quân lính lui xuống.

    “Sao lại lỗ mãng như vậy, khó trách người đứng đầu Lạc gia lại là huynh trưởng của ngươi.” Mộ Phi nheo mắt lại.

    “Ta nói, thả hắn ra !” Chàng trai không cùng Mộ Phi đàm thoại nhà hạ, trường kiếm trong tay chém về phía Mộ Phi, không ngờ Lạc Văn lại như thế, Mộ Phi vội vàng tránh ra, đồng thời , trường kiếm cũng một nhát chém nát bức màn, lộ ra hình ảnh nam nhân trong trướng bị khóa trụ hai chân….

    “Nhất Phương !” Lại nhìn đến nam nhân, vừa mừng lại vừa đau….

    “Lạc Văn ?” Thanh âm khô khốc phát ra từ hầu gia, đôi mắt mờ mịt của nam nhân trong nháy mắt sáng bừng lên, đối với chàng trai từng thả hắn đi, nam nhân thủy chung vẫn mang lòng cảm kích, hy vọng Lạc Văn đột nhiên xuất hiện có thể giúp hắn thoát khỏi hoàn cảnh đáng sợ này….

    Bộ dáng vui sướng của nam nhân, làm cho Mộ Phi cầm chặt lấy lãnh kiếm trong tay.

    “Ta mang ngươi đi !” Hai mắt khẽ hấp háy, chàng trai một kiếm chém đứt xiềng xích trói buộc nam nhân, đôi tay vươn ra khẩn thiết ôm lấy nam nhân gầy yếu.

    Hy vọng, chỉ khác tuyệt vọng một chữ.

    Hướng Nhất Phương nhịn không được ôm Lạc Văn : “Ừm.”

    Lạc Văn có thể cứu hắn lần đầu, nhưng không thể cứu hắn lần hai.

    Chàng trai đột nhiên kịch liệt run rẩy, nam nhân nghi hoặc ngẩng đầu, sau đó ánh vào mi mắt chính là lãnh kiếm trên ngực Lạc Văn….

    “Lạc… Lạc Văn….” Thanh âm của nam nhân, run rẩy như sắp vỡ tung ra.

    11.

    Nam nhân há miệng, một chữ cũng không nói nên lời, ôm lấy thân thể ấm áp đang dần trở nên lạnh lẽo, tim hắn cũng tựa hồ ngã theo vết nứt, mai táng trong hàn băng.

    “Phập….” lãnh kiếm rút ra, huyết hoa văng khắp nơi, điểm lên gương mặt nam nhân những bông hoa hồng mai bằng tuyết.

    “Lạc Văn…” Kẻ không nói nên lời rốt cục cũng có thể mở miệng, cực kỳ run rẩy.

    “Hắn đã chết.” Lôi kéo cái xác từ trên người nam nhân rồi đá văng đi, Mộ Phi ngồi xuống đưa tay hướng về phía Hướng Nhất Phương, “Đi cùng ta, ta sẽ đối xử tốt với ngươi.” Lạc Văn bị giết, cũng có nghĩa…. không thể sống trong triều được nữa, nhưng chàng không hề hối hận vơi lựa chọn của mình.

    Biến hóa một cái chớp mắt, Lạc Văn vốn đã chết bỗng sử kiếm chém về phía Mộ Phi, đối phương bất ngờ cuống quýt né tránh, nhưng cũng bị thương không nhẹ, mắng to một tiếng, thanh kiếm của Mộ Phi lại hướng về phía Lạc Văn.

    Nhưng lúc này đây, nơi lãnh kiếm đâm vào không phải là Lạc Văn, mà là kẻ đột nhiên dựa vào người Lạc Văn…. Hướng Nhất Phương.

    “Nhất Phương !” Hô lên một tiếng, không phải Lạc Văn, cũng không phải Mộ Phi, mà là Hắc Ngân, vì cái gì mới tìm được nam nhân, lại nhìn thấy tình cảnh như vậy !

    Lạc Văn ghé vào người nam nhân, nở nụ cười, không nói một tiếng, mở miệng ra chỉ có máu đang ào ạt chảy ra, nhưng có thể cùng nam nhân chết một chỗ, cảm thấy được thực hạnh phúc.

    Thanh kiếm của Mộ Phi, nơi xuyên qua thân thể của Hướng Nhất Phương, cũng đi vào thân thể của Lạc Văn.

    Mộ Phi nhìn thấy tình cảnh trước mắt hoàn toàn ngây dại, chàng không muốn giết hắn, không muốn….

    “A….” Nam tử không có né tránh cú đâm đầy phẫn nộ của Hắc Ngân, chàng đột nhiên ngửa đầu cười vang, cả đời này sống đến cuối cùng là vì cái gì, vì cái gì đến khi cuối cùng rồi lại giết chết chính người mình yêu, còn sống, lại có ý tứ gì ?

    Kiếp này ta nợ ngươi, kiếp sau trả lại.

    Khi Hắc Ngân rút kiếm ra, Mộ Phi cũng dựa vào khí lực cuối cùng rút ra kiếm của mình, một kiếm rút ra, dù là Lạc Văn hay là Hướng Nhất Phương, cũng sẽ không có hy vọng sống sót…

    “Nhất Phương…”

    Ngực nam nhân không ngừng chảy máu, miệng hé ra cũng toàn là máu, miệng có thể di động, rõ ràng là gọi tên Hắc Ngân, có lẽ đây là giây phút hạnh phút nhất của hắn, bao nhiêu ngày trôi qua, hắn lần đầu tiên nở nụ cười, nụ cười ánh lên đôi mắt, ngã xuống lồng ngực của Hắc Ngân, bình thản…. nhắm nghiền hai mắt…. vĩnh viễn.

    Ngươi chẳng lẽ đã quên lời hứa của chúng ta sao ? Mùa xuân còn chưa tới, ngươi sao có thể như vậy được….

    Ta sai lầm rồi, ta không bao giờ…. rời đi ngươi nữa, không bao giờ…. giống như ba năm trước rời đi ngươi nữa, lúc này đây, vô luận kiếp này hay kiếp sau, vĩnh viễn cùng một chỗ với ngươi.

    Khi Lạc Tư đuổi tới, nhìn đến xác chết của bốn cười, nhưng tất cả đều vương lại một nụ cười.

    Có lẽ bọn họ cuối cùng cũng đã có được mong ước của chính mình.

    Lạc Tư đem bốn người mai táng cùng nhau, vô luận bọn họ ai yêu ai, ai hận ai, vẫn đều là vì lẫn nhau mà trả giá mạng sống.

    Để lại y phải sống làm sao bây giờ ?

    Hắn cứ cô độc mà già đi, thế nhân đều nói hắn lạnh lùng như vậy, cả đời cô độc.

    Mà chân tướng, chỉ có tại nấm mồ đã mọc đầy cỏ đang nương theo làn gió.

    Mùa xuân hàng năm, đều có một nam tử đến trước mộ uống rượu, nói chuyện với ngôi mộ, mà cuối cùng, hắn cũng táng tại bên cạnh ngôi mộ.

    Chia ly kiếp này, kiếp sau sẽ gặp lại.

    TOÀN VĂN HOÀN

    Thuộc truyện: Dục mãn hạnh lâm