Đương nữ vương gặp phúc hắc – Chương 31-40

    Thuộc truyện: Đương nữ vương gặp phúc hắc – Chương 31-40

    Chương 31

    “Đã tra ra rồi?” Tô Vị Nhiên bưng tách cà phê, nhìn người nam nhân ngồi đối diện.

    Người nam nhân ngồi đối diện Tô Vị Nhiên có diện mạo rất bình thường, là loại liếc qua một cái liền không nhớ nổi diện mạo. Người nam nhân kia gật đầu: “Tư liệu cậu cần tôi đã gửi tới hộp thư cậu chỉ định.”

    Tô Vị Nhiên uống một ngụm cà phê, đặt tách lên bàn, mỉm cười nói: “Tốt lắm, chờ tôi chứng thực xong sẽ cho người chuyển tiền vào tài khoản của anh.”

    Về chuyện Tô Tuấn Vũ, Tô Vị Nhiên không tính toán lộ diện. Nên hắn cũng không sử dụng lực lượng của Tô gia để tìm Tô Tuấn Vũ.

    Người nam nhân kia gật đầu, sau đó rời đi. Tô Vị Nhiên trở lại Tô gia mở hộp thư, kiểm tra tư liệu được gửi tới một lượt. Sau đó bấm số điện thoại của Tô Lê: ” Hiện Tô Tuấn Vũ đang ở khu nghỉ dưỡng Hồng Vũ, trước mắt nơi hắn thường đi nhất là Hướng Nghi Cung.”

    “Đúng là biết hưởng thụ.” Tô Lê cười cười. Khu nghỉ dưỡng Hồng Vũ là khu biệt thự xa hoa nhất ở ngoại ô C thành, mà Hứa Nghi Cung lại là một trong sáu club tư nhân lớn nhất C thành, tin tức của hội viên ở đây được giữ vô cùng bảo mật.

    “Hưởng thụ là thiên tính của con người.” Tô Vị Nhiên thờ ơ cười một tiếng: “Cậu định tiếp cận hắn như thế nào?”

    “Còn không phải cách ngài cho tôi biết sao?” Tô Lê khẽ cười nói: “Tôi sẽ đến Hướng Nghi Cung đăng ký làm ‘ứng viên’.” Năm đó khi Tô Tuấn Vũ còn ở Tô gia, cả C thành đều biết Tô Tuấn Vũ thích chơi nam nhân, đặc biệt là nam nhân có diện mạo âm nhu xinh đẹp.

    “Chúc may mắn.” Tô Vị Nhiên rũ mắt, hàng mi dài mảnh nhẹ nhàng hạ xuống, khóe miệng khẽ nhếch lộ ra một nụ cười như có như không, tựa như vô cùng thâm tình.

    “May mắn?” Tô Lê cười lặp lại.

    “Nếu cậu không muốn cũng có thể không đi.” Tô Vị Nhiên ôn nhu, tựa hồ rất có tính nhẫn nại.

    “Mệnh lệnh của thiếu gia, sao tôi có thể không thuận theo chứ?” Tô Lê khẽ cười nói.

    “Thật ngoan.” Tô Vị Nhiên mỉm cười nói: “Vậy tôi cúp đây.” Nói xong liền cúp điện thoại.

    Đời trước, tuy rằng Tô Lê cũng tham gia bình định, nhưng cũng không phải lấy phương thức thế này. Lúc đó Tô Lê chỉ phụ trách dẫn một nhóm đi bắn chết tâm phúc của Tô Tuấn Vũ và ám vệ Tô lão gia tử lưu lại cho hắn.

    Tô Vị Nhiên rời khỏi phòng, bất chợt đụng phải Tô Lại Nam ở hành lang.

    “Cha.” Tô Vị Nhiên nói.

    “Con có vẻ rất rảnh rỗi.” Tô Lại Nam nhàn nhạt mở miệng nói.

    “Con lúc nào cũng rảnh mà.”

    “Sắp tới Tô gia sẽ xảy ra rất nhiều chuyện, con cũng không phải không biết.” Tô Lại Nam rất không hài lòng với thái độ thờ ơ mọi chuyện của Tô Vị Nhiên.

    “Không phải đã có đại ca thân ái của con sao?” Tô Vị Nhiên miễn cưỡng nói.

    “Nó và con không giống nhau.” Tô Lại Nam lạnh lùng: “Con là người thừa kế của Tô gia, sau này Tô gia đều sẽ là của con. Hiện tại con cái gì cũng không quản, sau này sao có thể thuận lợi tiếp nhận Tô gia.”

    “Không giống?” Tô Vị Nhiên dùng ngữ khí nghiền ngẫm lập lại, sau đó tựa tiếu phi tiếu chống lại ánh mắt Tô Lại Nam: “Sao lại không giống? Nếu để đại ca nghe được, cha không sợ sẽ làm hắn buồn sao?”

    “Hắn sẽ không thể không biết rõ thân phận của mình như vậy.” Tô Lại Nam lãnh đạm mở miệng.

    “Nha.” Tô Vị Nhiên tựa hồ rất không để ý: “Nếu cha chỉ muốn nói chuyện này thì con đã biết.”

    “Con cũng nên học cách xử lý vài việc đi.” Tô Lại Nam nói.

    Tô Vị Nhiên khẽ cười nói: “Chẳng lẽ cha sắp không được, nên mới vội vã bắt con thượng vị như vậy mới an tâm?”

    “Ta hi vọng con không chỉ lợi hại bằng miệng.” Tô Lại Nam trầm giọng nói: “Tô gia không phải chỉ dựa vào cái miệng là có thể quản.”

    “Đã biết.” Tô Vị Nhiên khẽ cười nói: “Giờ con có thể đi được chưa.”
    Sân huấn luyện Shadow, Tô Vị Nhiên cầm súng nhắm vào màn hình điện tử hung hăng bắn hơn mười viên.

    “Thuật bắn súng của thiếu gia một chút cũng không bị thụt lùi nhỉ.” Lý Nguy đứng phía sau Tô Vị Nhiên, nhìn vết đạn trên màn hình điện tử cùng số liệu vừa hiện ra, phát ra lời khen từ đáy lòng.

    Tô Vị Nhiên tháo kính xuống: “Rất bất ngờ sao?”

    “Có chút.” Lý Nguy thành thực nói.

    “Chú cho là đầy đầu tôi đều là Phương Quân Dục, thậm chí ngay cả phải mở khoá súng như thế nào cũng quên luôn rồi, phải không?” Tay Tô Vị Nhiên khẽ chuyển, khẩu súng xoay một vòng trong tay rồi lại trở về phương hướng cũ.

    Lời Tô Vị Nhiên hiển nhiên chính là suy nghĩ của Lý Nguy, cho nên Lý Nguy có chút xấu hổ không trả lời.

    “Chú đi xuống đi.” Tô Vị Nhiên thản nhiên mở miệng. Sau đó lại đeo kính vào, bắt đầu vòng luyện tập tiếp theo.

    A thành, Phương gia

    “Gần đây con có vẻ không tập trung.” Phương Hoành Hành nhìn đứa con đang ngồi đối diện mình, mở miệng nói. Tuy rằng Phương Quân Dục vẫn trước sau như một xử lý công việc của Phương gia một cách quyết đoán lão luyện, không xuất hiện chút sai lầm nào.

    “Rõ ràng như vậy sao?” Phương Quân Dục không phủ nhận, cười cười hỏi ngược lại.

    “Cũng không rõ lắm, có thể ngay cả Phó Triêu Dương cũng không nhận ra.” Phương Hoành Hành uống một ngụm trà: “Nhưng con là con ta, không ai hiểu con bằng cha.”

    Phương Quân Dục khẽ cười.

    Phương Hoành tiếp tục nói: “Là vì đứa nhóc nhà Tô gia kia sao?”

    “Vâng.” Phương Quân Dục mỉm cười thành thực đáp lại.

    “Là một đứa trẻ quật cường.” Nghĩ đến Tô Vị Nhiên, Phương Hoành Hành lại thở dài một tiếng: “Tính khí của nó thật sự rất giống mẹ.” Người ngoài đều cho rằng Dung Uẩn tính tình ôn nhu, hoàn toàn không chút liên quan tới cái gọi là quật cường. Nhưng những người hiểu rõ Dung Uẩn đều biết tuy Dung Uẩn ôn nhu, nhưng đối với những chuyện nàng đã quyết thì lại cố chấp không ai bằng.

    “Bất quá tính khí như vậy không thích hợp với hắc đạo thế gia.” Phương Hoành Hành bổ sung: “Càng quật cường chấp nhất lại càng không buông được, trong gia tộc như chúng ta, loại tính khí này rất nguy hiểm, dễ hại người hại mình. Quá coi trọng chuyện của bản thân chính là nhược điểm trí mạng, đôi khi còn có thể mất mạng vì nó.”

    Nụ cười trên mặt Phương Quân Dục không đổi, nhưng ánh mắt lại sâu thẳm: “Đúng là như vậy, nhưng con sẽ không để chuyện như thế xảy ra.” Đời trước Tô Vị Nhiên tiếp nhận Tô gia, mọi người đều nghĩ Tô Vị Nhiên thờ ơ lạnh lùng, thủ đoạn sắc bén. Nhưng đối với người của Tô gia, Tô Vị Nhiên vẫn là mềm lòng. Biết rõ Tô Sùng Hoa có dã tâm lại cũng chỉ đề phòng hắn, không như những đối thủ khác diệt trừ tận gốc, thậm chí còn không lưu lại cả nhân chứng sống. Đối với Tô Lê cũng vậy, chỉ loại hắn khỏi nhóm nòng cốt bí mật.

    “Con thích nó?” Phương Hoành Hành hỏi. Hắn có thể cảm nhận được biến hoá của Phương Quân Dục. Trước kia khi Tô Vị Nhiên quấn quít lấy Phương Quân Dục, mặc dù Phương Quân Dục luôn tỏ ra thái độ ôn hòa, nhưng trong ôn hòa lại lộ ra xa cách, tuy không rõ lắm, nhưng người hiểu rõ hắn đều có thể cảm nhận được. Nhưng lúc này, khi Phương Quân Dục nhắc tới Tô Vị Nhiên, cả khóe mắt hay đuôi lông mày đều mang theo một tia dịu dàng.

    “Con yêu em ấy.” Phương Quân Dục ảm đạm cười, nhẹ giọng nói.

    Phương Hoành Hành nghe vậy, trầm mặc một hồi rồi nhẹ nhàng thở dài một tiếng: “Con đường này không dễ đi đâu.”

    “Con biết, nhưng con sẽ không hối hận.” Phương Quân Dục đan chéo mười ngón tay, nhẹ nhàng đặt trên mặt bàn, mỉm cười.

    Phương Hoành Hành bật cười: “Nếu gặp chút khó khăn vậy đã lùi bước thì cũng không xứng làm con cháu Phương gia ta.”

    “Con còn tưởng rằng chít ít cha cũng sẽ phản đối một chút chứ.” Phương Quân Dục nhẹ nhàng cười nói: “Tỷ như trách nhiệm với Phương gia gì đó ấy.”

    “Là con khống chế Phương gia, mà không phải Phương gia khống chế ngươi.” Phương Hoành Hành chậm rãi nói: “Phương gia cường thịnh là để cho người có thể Phương gia tùy tâm mà sống, chứ không phải trở thành trói buộc với người Phương gia.” (Cc: vỗ tay câu nói hay nhất từng nghe trong 4 năm đọc đam) ( Tk: công nhận, câu nói quá chuẩn,rất hay và ý nghĩa:3)

    Phương Quân Dục vuốt cằm: “Con hiểu.”

    “Nếu muốn nó, vì sao con không đi gặp nó.” Phương Hoành Hành nói.

    “Bây giờ còn chưa phải lúc.” Phương Quân Dục cười: “Con muốn cho em ấy một khoảng thời gian để nghỉ ngơi.” Cho dù hắn đã nhớ như vậy.

    “Sao rồi?” Tô Vị Nhiên cầm di động hỏi.

    “Ngài muốn hỏi cảm giác làm tình cùng Tô Tuấn Vũ sao?” Tô Lê khẽ cười nói.

    “Nếu cậu muốn chia sẻ cũng không sao.” Tô Vị Nhiên mỉm cười nói.

    “Chẳng ra gì, nhưng lại còn phải giả vờ cao trào, đúng là vất vả.” Tô Lê trào phúng nói. (Cc: ==!!)

    “Được rồi.” Tô Vị Nhiên cười cười: “Chờ chuyện này giải quyết xong, tôi đem Tô Tuấn Vũ tặng cho cậu, tùy cậu xử lý há.”

    “Vậy đến lúc đó tôi nghĩ tôi sẽ cắt thứ đồ chơi làm tôi ghê tởm kia của hắn trước.” Tô Lê ngữ khí ôn hoà: “Tôi thật sự ghét thứ đồ chơi kia của hắn lắm rồi.”

    “Không phải khi bị thứ đồ chơi đó tiến vào cậu cũng có khoái cảm sao?” Tô Vị Nhiên cười nói.

    “Ngài nói đúng đó.”

    “Điểm G của cậu đúng là không giống người thường.” Tô Vị Nhiên cười.

    ——

    Nửa tháng sau, trên đường xe của Tô Lại Nam từ hội nghị trở về Tô gia lọt vào giáp công của ba chiếc SUV võ trang đầy đủ.

    Nhưng ngay lúc ba chiếc SUV đã hoàn toàn bao vây xe của Tô Lại Nam, từ đối diện đường lại vọt tới tám chiếc Hummer. Cửa sổ Hummer kéo cao, chỉ để lộ ra vô số họng súng đen, nhằm vào lốp ba chiếc SUV mà bắn không ngừng.

    Lốp của ba chiếc SUV dưới hỏa lực dày đặc nổ tung, đâm vào ven đường. Xe Tô Lại Nam nhân cơ hội lao ra, Hummer nhường ra một con đường, chờ xe Tô Lại Nam đi qua lại quay lại bao vây ba chiếc SUV.

    “Một tên cũng không để lại.” Tô Lại Nam ngồi ghế sau ra lệnh.

    Sau khi thu được mệnh lệnh, tám chiếc Hummer đụng mạnh vào ba chiếc SUV, sau vài cú húc, SUV bị đụng đến lật đổ. Hỏa lực dày đặc hướng về phía bình xăng của ba chiếc SUV, sau khi xe SUV toàn bộ nổ tung, tám chiếc Hummer mới nghênh ngang bỏ đi.

    Nhận được tin tức, Tô Vị Nhiên cười cười: “Xem ra Tô Tuấn Vũ đã nhịn hết nổi.”

    Dưới tay Tô Tuấn Vũ ngoại trừ ám bộ Tô lão gia tử lưu lại cho hắn, còn lại đều là lính đánh thuê. Mà một lượng lớn phí tổn mướn đám lính đánh thuê này lại do Tào gia chi.

    Sau khi Tô Lại Nam biết tin Tô Tuấn Vũ về nước liền không ngừng gia tăng phòng vệ, khiến Tô Tuấn Vũ không tìm được cơ hội hạ thủ. Mà đồng thời trong lúc này Tô Lại Nam cũng huy động lực lượng Tô gia tìm kiếm nơi ẩn thân của Tô Tuấn Vũ, Tô Tuấn Vũ dưới sự bảo vệ của ám bộ và lính đánh thuê trốn đông trốn tây, nhưng lại thủy chung không rời khỏi C thành.

    Bởi vì hắn biết, đây là hắn cơ hội cuối cùng. Nếu lần này không thành công, có lẽ cả đời hắn cũng không thể quay về Tô gia. Sau lần thất bại này, Tô Lại Nam nhất định sẽ tiến hành một cuộc đại thanh trừng ở Tô gia, lúc đó tâm phúc hắn xếp vào Tô gia sẽ bị lộ.

    Sau khi Tô Lại Nam phá huỷ vài hang ổ rửa tiền của Tô Tuấn Vũ, Tô Tuấn Vũ hiển nhiên sẽ bị kích động. Mặc dù có Tào gia ra tiền ủng hộ, nhưng phí tổn cho vũ khí đạn dược trang bị thật sự lớn đến kinh người, nếu cuộc chiến kéo dài, vậy phí tổn sẽ lớn đến mức cho dù có là Tào gia cũng chịu không nổi. Hang ổ rửa tiền từng cái từng cái bị phá huỷ, tiền vốn của hắn cũng sẽ theo đó mà thu lại. Cho nên chỉ có thể tốc chiến tốc thắng.

    Mục đích của Tô Lại Nam chính là như vậy. Ám bộ Tô lão gia tử lưu lại cũng có chút bản lĩnh, bọn họ vô cùng quen thuộc với huấn luyện Shadow của Tô gia, Tô lão gia tử cũng dựa vào huấn luyện đối kháng để huấn luyện nhóm ám bộ này. Mục đích chính là khi gặp phải tình huống này, ám bộ có thể đối đầu với sát thủ Tô gia, mang theo Tô Tuấn Vũ thuận lợi thoát thân. Tuy rằng Tô Tuấn Vũ bị buộc đến mức phải trốn đông trốn tây, thậm chí còn có vài lần hỏa lực giao nhau, nhưng Tô Tuấn Vũ vẫn chưa bị Tô gia bắt được. Cho nên Tô Lại Nam phá huỷ hang ổ rửa tiền của Tô Tuấn Vũ buộc hắn kích động tự mình hiện thân.

    Cái bẫy lần này được thiết kế đặc biệt vì Tô Tuấn Vũ. Xe Tô Lại Nam tuy thoạt nhìn thì không có gì khác biệt với những chiếc xe bình thường, nhưng thực tế đã trải qua một đợt nâng cấp chặt chẽ, cửa xe thân xe sàn xe thậm chí cả bình xăng đều được bọc thép, bên trong bình xăng cũng trang bị bọt biển chống lửa. Lốp xe và vành xe đều là đặc chế, cho dù lốp xe bị nổ như có thể chạy bình thường.

    Tổn thất ba xe lính đánh thuê, lực lượng Tô Tuấn Vũ có thể dùng cũng ít đi. Dẫn đến Tô Tuấn Vũ càng lúc càng hoảng loạn, càng thúc đẩy kế hoạch tiến hành nhanh hơn. Bất quá càng như vậy, sơ hở sẽ càng lớn.

    Không biết là do lực hấp dẫn của Tô Lê quá lớn hay là bản di chúc trong tay Tô Lê quá mức mê người, nên Tô Tuấn Vũ mang Tô Lê theo bên người.

    Tô Tuấn Vũ cũng từng điều tra Tô Lê. Nhưng trước đó Tô Vị Nhiên đã động tay động chân, làm Tô Tuấn Vũ chỉ có thể thấy cái mà Tô Vị Nhiên muốn cho hắn thấy. Thân thế của Tô Lê không cần phải giả, quá khứ cũng vậy, nhưng sau khi đi theo Tô Vị Nhiên, thân phận của hắn lại trở thành nam sủng của Tô Vị Nhiên. Hơn nữa bởi vì tâm Tô Vị Nhiên đều một lòng đặt trên người Phương Quân Dục, mà Phương Quân Dục lại không thích Tô Vị Nhiên, dẫn đến Tô Vị Nhiên đem tất cả phiền não cáu kỉnh đổ hết lên đầu Tô Lê, thời gian Tô Lê nằm trong tay Tô Vị Nhiên cũng không dễ chịu gì. Cho nên Tô Lê hận Tô Vị Nhiên, tìm cơ hội trốn đi. Mà Tô Vị Nhiên dĩ nhiên cũng không hơi đâu để ý đến một nam sủng, tuỳ Tô Lê tự sinh tự diệt.

    Bởi vì có Tô Lê cùng kí ức của kiếp trước, nên đối với nơi ẩn thân và thế lực của Tô Tuấn Vũ, Tô Vị Nhiên đều là nhất thanh nhị sở. Nhưng Tô Vị Nhiên không hề nói một chữ với Tô Lại Nam hay Tô Sùng Hoa. Về Tô Tuấn Vũ, trong bữa tiệc sinh nhật của Tào Chính Hải, Tô Vị Nhiên đã nói cho bọn họ tin Tô Tuấn Vũ về nước. Kế đó lại là nhàm chán nhìn Tô Lại Nam và Tô Sùng Hoa bận rộn.

    “Cậu đang do dự.” Khi bàn chuyện này, Tô Nguyên nói rất rõ ràng.

    Tô Vị Nhiên mỉm cười nói: “Tôi đúng là đang do dự.”

    “Vì sao? Này không giống phong cách của cậu đi.” Tô Nguyên hỏi.

    “Tôi là đang do dự cứ vậy xử lý Tô Sùng Hoa, có phải quá tiện nghi cho hắn rồi không” Tô Vị Nhiên nhấp một ngụm rượu đỏ, mỉm cười nói: “Nhân từ buông tha cho hắn như vậy, tôi cảm thấy không thú vị gì cả.”

    “Nghe vậy, hình như cậu rất hận Tô Sùng Hoa? Tôi tưởng cậu muốn giết Tô Sùng Hoa chẳng qua là vì dã tâm của hắn gây trở ngại cho cậu thôi chứ.” Tô Nguyên nói.

    “Cậu đoán cũng đâu có sai.” Tô Vị Nhiên khẽ cười nói.

    “Nguyên nhân?” Tô Nguyên hỏi. Tô Nguyên ở bên Tô Vị Nhiên nhiều năm như vậy cũng không nghĩ ra Tô Sùng Hoa từng làm chuyện gì để có thể khiến Tô Vị Nhiên hận hắn đến mức cảm thấy giết hắn đã là nhân từ cho hắn như vậy.

    “Bởi vì tôi thương hắn, nhưng hắn không thương tôi.” Tô Vị Nhiên bình thản nói: “Thật làm người ta đau khổ muốn chết mà.”

    “Thúi lắm.” Tô Nguyên bình tĩnh phun ra hai chữ.

    Chương 32

    Tô Vị Nhiên cúi đầu cười nói: “Vậy cậu muốn dạng đáp án như thế nào.”

    Đầu kia điện thoại trầm mặc một lúc lâu: “Tôi đã biết.” Hắn biết Tô Vị Nhiên, nếu Tô Vị Nhiên đã không muốn nói, thì có dùng cách gì cũng không cạy nổi miệng hắn.

    “Cậu biết cái gì?” Tô Vị Nhiên khẽ cười nói: “Đáp án này nếu tôi không nói thì cậu cũng không thể nghĩ ra đâu.”

    “Tôi biết cậu hận Tô Sùng Hoa là đủ rồi.” Giọng nói của Tô Nguyên không có một tia phập phồng: “Vả lại, tôi cũng chỉ biết nên xử lý việc được giao như thế nào. Còn nguyên nhân, với tôi mà nói biết cũng như không. Tôi chỉ cần làm tốt việc của mình là đủ.”

    Tô Vị Nhiên cười một tiếng: “Nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì hắn muốn giết tôi.”

    “Hắn không có lá gan này.” Tô Nguyên nói.

    “Chỉ cần có lòng là có thể tìm được cơ hội.” Tô Vị Nhiên hừ lạnh một tiếng: “Bất quá tôi sẽ không cho hắn cơ hội này.”

    —-

    Sau vụ tập kích, Tô Lại Nam lại gặp một loạt các cuộc tập kích có chủ đích. Nhưng Tô Lại Nam đã sớm có chuẩn bị, nên đều không thành công. Ngược lại Tô Tuấn Vũ hao binh tổn tướng không ít, ngay cả hang ổ rửa tiền cũng bị liên luỵ diệt sạch.

    Khoảng thời gian này, Tô Sùng Hoa luôn đi sớm về trễ, vẻ mặt mệt mỏi.

    “Đại ca.” Tô Vị Nhiên thấy Tô Sùng Hoa từ ngoài đi vào, mỉm cười chào hỏi: “Đi đâu về vậy?”

    Tô Sùng Hoa ngồi xuống đối diện Tô Vị Nhiên, tay gác lên trán: ” Hứa Nghi Cung.”

    Tô Vị Nhiên rót nửa ly rượu đỏ đưa cho Tô Sùng Hoa. Tô Sùng Hoa nhận lấy, uống một ngụm rồi đặt xuống bàn.

    “Không đúng nha.” Tô Vị Nhiên dựa vào sô pha: “Nếu từ Hứa Nghi Cung về thì nên thần thanh khí sảng mới phải. Không lẽ người ở đó không hợp khẩu vị của anh, hay là quá hợp nên làm anh thiếu chút tinh tẫn nhân vong?”

    “Đừng nói linh tinh.” Tô Sùng Hoa nhìn Tô Vị Nhiên, bất đắc dĩ nói: “Hồi trước Tô Tuấn Vũ từng có một đoạn thời gian hay đến Hứa Nghi Cung, nên anh mới đến đó tìm hiểu một chút.”

    “Tìm hiểu cũng đâu ảnh hưởng gì tới thư giãn.” Tô Vị Nhiên nhẹ nhàng cười nói.

    Tô Sùng Hoa tựa lưng vào so pha, nhắm hai mắt lại tính toán chợp mắt một chút. Luận võ mồm, ai muốn đấu đến cùng với Tô Vị Nhiên cũng sẽ bị Tô Vị Nhiên làm cho tức chết. Đoạn thời gian này, vì chuyện Tô Tuấn Vũ mà cả Tô gia đều bận rộn đến mức người ngã ngựa đổ. Hắn cũng không được nghỉ ngơi lấy một khắc.

    Tô Sùng Hoa nhắm mắt lại, cho nên hắn không nhìn thấy sau khi hắn nhắm mắt nụ cười trên mặt Tô Vị Nhiên liền biến mất, ánh mắt lạnh lùng như muốn từ trên người hắn cắt xuống một miếng thịt.

    Nhìn trên mặt Tô Sùng Hoa hiện lên vẻ mệt mỏi, Tô Vị Nhiên lại mỉm cười, chỉ là ý cười không hề lan đến đáy mắt. Nếu chút chuyện này cũng làm không được thì lưu ngươi lại còn có ích gì? Ánh mắt Tô Vị Nhiên rời khỏi khuôn mặt Tô Sùng Hoa, dừng trên ly rượu trên bàn trà.

    Dùng hai ngón tay kẹp lấy chân ly, sau đó nâng lên. Rượu trong ly theo ngón tay khẽ chuyển của Tô Vị Nhiên nhẹ nhàng sánh lên. Trước khi Tô Sùng Hoa về, hắn đã cho vài viên thuốc ngủ vào rượu. Hơn nữa Tô Sùng Hoa đã nhiều ngày không được nghỉ ngơi, nên dễ lâm vào trạng thái mơ màng.

    Tô Vị Nhiên cười một tiếng, sau đó đi đến trước Tô Sùng Hoa, cúi người tháo từng cúc áo của hắn. Khi Tô Vị Nhiên nhìn rõ thân thể Tô Sùng Hoa thì mỉm cười khẽ nói: “Đúng là kịch liệt. Xem ra trong khoảng thời gian này, áp lực của ngươi cũng không nhỏ.”

    Sau đó hắn lại cài cúc vào. Tô Vị Nhiên cài xong, đang rút tay khỏi áo Tô Sùng Hoa thì ngoài cửa bỗng nhiên truyền đến một tiếng quát lớn: “Các ngươi đang làm cái gì đó!” Tô Vị Nhiên không rời đi, ngược lại còn thuận thế ngồi lên đùi Tô Sùng Hoa.

    Tiếng quát kia làm Tô Sùng Hoa đang mơ màng giật mình tỉnh lại, hắn vừa mở to mắt liền nhìn thấy gương mặt của Tô Vị Nhiên cơ hồ dán lên mặt hắn. Vội vàng muốn đứng lên, lại phát hiện Tô Vị Nhiên đang ngồi trên đùi mình.

    “Cậu …” Tô Sùng Hoa không biết phải nói gì mới đúng, vả lại chính hắn cũng không biết chuyện gì đang xảy ra.

    Tô Vị Nhiên đứng lên, ung dung vỗ quần áo, trong tay còn cầm ly rượu thuỷ tinh.

    “Nhịn không được.” Tô Vị Nhiên nhìn lướt qua Tô Lại Nam, nhẹ nhàng nở nụ cười: “Tướng ngủ của đại ca quá quyến rũ cho nên nhất thời không kìm lòng nổi.”

    Tô Vị Nhiên dứt lời, cả phòng khách lâm vào trầm mặc, không khí phảng phất có khuynh hướng đặc lại, giống như keo dính.

    Tô Vị Nhiên đặt ly rượu lên bàn, sau đó xoay người lên lầu, không chút để ý đến những người bị hắn bỏ lại bên dưới.
    Choang —— khi Tô Vị Nhiên lên lầu hắn nghe được tiếng bước chân, tiếp đó chính là âm thanh thủy tinh rơi xuống đất. Tô Vị Nhiên đã đi được một nửa cầu thang, không quay đầu lại, nhưng trên mặt hắn hiện lên một nụ cười xinh đẹp.

    Đẩy cửa phòng ngủ, Tô Vị Nhiên lấy di động ra gọi cho Tô Lê: “Ngày mai cậu dẫn Tô Tuấn Vũ đi lấy bản di chúc.”

    “Thời gian thể nào.” Tô Lê nói.

    “Khoảng từ 1 đến 3 giờ chiều đi.” Tô Vị Nhiên nói, sau đó cúp điện thoại.

    Tô Vị Nhiên ném di động lên bàn sau đó ngồi xuống, gác tay lên trán, sắc mặt ngưng trọng cúi đầu nói: “Vốn chỉ là đoán, không nghĩ tới cư nhiên lại là thật, đúng là rất châm chọc.” ( Tk: Phụ tử???? 0.o)(Cc: gật phụ tử)

    Hắn nhẹ nhàng nhắm hai mắt lại, lâm vào trầm tư. Qua thật lâu, ánh mắt của hắn mới chậm rãi mở ra, con ngươi sâu hun hút.

    —-

    Tối ngày hôm sau, Tô Lê truyền tin, hắn đã dẫn Tô Tuấn Vũ đến ngân hàng J lấy “Di chúc”.

    Sau hôm Tô Vị Nhiên mang Tô Lê đến ngân hàng, Tô Vị Nhiên lấy bản di chúc thật đi, giao bản di chúc giả cho Tô Lê, sau đó Tô Lê đem di chúc giả bỏ vào két ngân hàng. Thẳng đến hôm nay, Tô Lê mới dẫn Tô Tuấn Vũ đến lấy bản di chúc giả này.

    “Hắn không nghi ngờ?” Tô Vị Nhiên chậm rãi nói.

    “Tạm thời vẫn chưa.” Tô Lê nói: “Nhưng Tô Tuấn Vũ vốn đa nghi, có thể sẽ cho người kiểm tra.”

    Tô Vị Nhiên thờ ơ: “Tôi sẽ an bài để bản di chúc trong tay hắn thật đến không thể thật hơn.”

    Tô Lê khẽ cười nói: “Chuyện này đối với song phương đều là tin tức tốt.” Đối với Tô Tuấn Vũ mà nói, nếu bản di chúc trong tay là thật thì đây là chuyện cực tốt, hắn sẽ có cơ hội thuyết phục Tô gia và nhóm nguyên lão Tô gia hướng về bên hắn. Mà đối với Tô Vị Nhiên mà nói, chuyện này cũng đồng nghĩa Tô Tuấn Vũ đã bước chân vào cái bẫy hắn giăng, chỉ cần đợi đến lúc thu lưới.

    “Không sai.” Tô Vị Nhiên mỉm cười nói: “Bảo Tô Tuấn Vũ chờ thu được ‘Tin tốt’ đi.”

    “Nhớ kỹ lời hứa của ngài đó, sau chuyện này phải đem Tô Tuấn Vũ giao cho tôi.” Thanh âm của Tô Lê mềm mại đáng yêu nhưng bên trong mang theo một tia âm hàn, giống như một con rắn độc đang lè lưỡi.

    “Tùy cậu xử trí.” Tô Vị Nhiên nhẹ nhàng cười nói: “Lên giường với cậu đúng là đáng sợ, còn phải thời thời khắc khắc lo lắng cho lão Nhị của mình.”

    “Không cần.” Bên kia điện thoại bên truyền đến tiếng cười của Tô Lê, mềm mại đáng yêu: “Tôi cam tình nguyện bị ngài thượng mà.”

    “Vậy còn đại ca tôi thì sao?” Tô Vị Nhiên đổi chủ đề, mỉm cười nói: “Không phải cậu nói thích anh ta sao? Nếu anh ta và cậu lên giường, cậu sẽ không tính toán cắt luôn lão Nhị của hắn đó chứ, cha tôi sẽ tức giận đó.”

    “Sẽ không.” Tô Lê nói: “Tôi miễn cưỡng có thể lên giường với ngài ấy.”

    “Cậu làm cùng hắn rồi à?” Tô Vị Nhiên cười nói.

    “Tạm thời vẫn chưa nhưng sau này thì không thể cam đoan.”

    “Nếu cậu thành công, nhớ báo với tôi một tiếng.” Tô Vị Nhiên nói: “Tôi cũng muốn biết cậu mất bao lâu mới lừa được vị đại ca ‘Lãnh đạm cấm dục’ của tôi.”

    “Sao thiếu gia lại vội vã đẩy tôi lên giường của ngươi khác như vậy?” Tô Lê ôn nhu mở miệng: “Sẽ làm người ta thương tâm đó.”

    “Thật sao?” Tô Vị Nhiên hòa nhã nói: “Tôi còn tưởng cậu không có tim chứ.”

    “Có lẽ… ngài nói không sai.” Sau một lúc lâu, Tô Lê mới mở miệng nói: “Chìm trong dục vọng quá lâu, có lẽ tôi đã mất phương hướng rồi.”

    “Mất phương hướng cũng không sao, tôi chỉ cần lòng trung thành của cậu. Tôi sẽ không ngăn cản dục vọng của câu.” Một viên đạn là có thể giải quyết chuyện này, không cần rắc rối. Tô Vị Nhiên cười nói.

    “Tôi sẽ làm được.” Tô Lê mỉm cười.

    “Ngoan.” Tô Vị Nhiên khẽ cười.

    —-

    Mấy ngày nay, mạch nước ngầm ở Tô gia bắt đầu chuyển động. Sát thủ của Shadow được điều động càng lúc càng nhiều.

    “Nại Sâm, mấy ngày nay theo dõi chặt chẽ tuyến 104 ngã tư C thành, chú ý xem có chiếc Wrangler nào khả nghi không.” Tô Vị Nhiên nói vào điện thoại, sau đó cúp máy. Đời trước, cha hắn bị phục kích mà chết ở con đường đó. Ngã tư C thành rất đặc biệt, con đường này nối với cầu, xe của cha hắn bị bốn chiếc Wrangler tông khỏi cầu, rơi xuống sông.

    Nhưng đời này, được hắn nhắc nhở, Tô gia đã tăng mạnh phòng bị giới nghiêm. Hơn nữa Tô Tuấn Vũ cũng hành động sớm hơn hai năm so với đời trước, nên hắn không xác định ở đời này cuộc phục kích đó có còn tồn tại hay không.

    Rất nhanh, Nại Sâm thông báo kết quả. Kết quả báo cáo hắn đưa cho Tô Vị Nhiên là mấy ngày nay luôn có mấy cỗ Wrangler giống nhau đi lại trên cầu, ngày nào cũng đi lại ba bốn lần, sớm trưa muộn đều có, giống như cố ý đến nghiên cứu địa hình.

    Tô Vị Nhiên dặn dò Nại Sâm vài câu, rồi cúp điện thoại.

    Hai ngày sau, một tin tức làm cho cả C thành chấn động. Chủ tịch đương nhiệm của Tô thị bị phục kích ở tuyến 104 ngã tư C thành, xe rơi xuống sông, sống chết không rõ.

    Cũng lúc đó, Tô Tuấn Vũ cầm bản di chúc của Tô lão gia tử xuất hiện.

    Trong biệt thự riêng của Tô gia.

    “Không ngờ ngươi cũng rất can đảm.” Đầu ngón tay Tô Vị Nhiên vuốt ve ly rượu thuỷ tinh, mỉm cười nói.

    “Ta chỉ trở về để lấy lại thứ thuộc về ta.” Chung quanh Tô Tuấn Vũ là ám bộ Tô lão gia tử cho hắn và nhóm lính đánh thuê. Hắn đã cùng tâm phúc liên lạc với một bô phận nguyên lão, hơn nữa còn lấy được ủng hộ của bọn họ. Nhưng dù là vậy, Tô Tuấn Vũ vẫn luôn cảm thấy bất an.

    “Thứ thuộc về ngươi?” Tô Vị Nhiên khẽ cười lặp lại lời Tô Tuấn Vũ, đuôi mắt khẽ nhếch lên. Hắn dựa vào sô pha, bộ dáng ung dung, rượu trong ly đỏ như máu, xinh đẹp mà mê người. Phía sau hắn là hai mươi nam nhân mặc vest đen mang kính râm. Đây là hai mươi sát thủ đứng đầu Shadow.

    “Trong tay ta có bản di chúc của lão gia tử.” Nếu chỉ là di chúc của lão gia tử, Tô Tuấn Vũ sẽ không bước vào biệt thự riêng của Tô gia. Nhưng hắn cũng không có ý định đem toàn bộ bài tẩy lật ra.

    Ánh sáng giữa trưa xuyên qua rèm cửa tràn vào phòng, dịu dàng lướt qua mặt Tô Vị Nhiên, phác hoạ lại gương mặt hoàn mỹ đến không dám soi xét của hắn. Tô Vị Nhiên ung dung ngồi giữa sô pha, dáng vẻ tao nhã.

    Tô Vị Nhiên trực tiếp làm lơ lời của Tô Tuấn Vũ, khóe miệng khẽ cong lên: “Ở Tô gia, thứ thuộc về ngươi chỉ có một.” Hắn nhấp một ngụm rượu, mỉm cười nhìn về phía Tô Tuấn Vũ, ôn nhu nói: “Đó chính là mạng của ngươi.”

    Tô Tuấn Vũ nhíu mày, vẻ mặt âm trầm: “Giao dịch vũ khí đạn dược ở Nam Mĩ lão gia tử đã viết rõ trong di chúc là cho ta. Quá tham lam sẽ phải trả giá lớn, cứ nhìn phụ thân ngươi là biết.”

    Tô Vị Nhiên để ly rượu vào khay của nữ phục vụ bên cạnh, nhẹ nhàng vỗ tay, khen ngợi: “Không sai, quá tham lam luôn phải trả một cái giá thật lớn.” Sau đó khẽ cười nói: “Thứ duy nhất thuộc về ngươi cũng sẽ vì ngươi lòng tham của ngươi mà biến mất.”

    Lời Tô Vị Nhiên khiến đám hộ vệ chung quanh Tô Tuấn Vũ bắt đầu đề phòng.

    “Nhưng ta đã đồng ý với điều kiện của một người, nên ta sẽ không lấy mạng ngươi.” Tô Vị Nhiên mỉm cười nói: “Không cần khẩn trương.”

    Tô Tuấn Vũ cười lạnh: “Tiểu tử, ngươi cũng quá cuồng vọng. Khi gia bắt đầu lăn lộn, ngươi còn chưa mặc tã đâu.”

    Tô Vị Nhiên cười cười, phất tay. Ánh mắt hộ vệ của của Tô Tuấn Vũ gắt gao nhìn chằm chằm tay Tô Vị Nhiên, phòng ngừa hắn ra hiệu gì đó.

    Nữ phục vụ đứng một bên đi tới, Tô Vị Nhiên rút ra một tờ giấy đưa cho nàng, sau đó nói: “Đem tờ giấy này giao cho vị ‘gia’ kia.”

    “Vâng.” Nữ phục vụ nhanh nhẹn đáp lại. Đối mặt với cả phòng toàn người mang súng, nàng vẫn bình thản mặt không đổi sắc, hiển nhiên nàng cũng không phải một nữ phục vụ bình thường.

    Đám người bên Tô Tuấn Vũ nhìn chằm chằm nữ phục vụ đang đi về phía bọn họ.

    Tô Vị Nhiên bật cười: “Gia, bất quá chỉ là một nữ phục vụ thôi mà, có cần khẩn trương như vậy không?”

    “Trên tờ giấy kia viết cái gì?” Tô Tuấn Vũ hỏi.

    “Yên tâm, chỉ là một tờ giấy bình thường thôi, không tẩm độc, cũng không phải bom hình giấy. Không cần khẩn trương như vậy.” Tô Vị Nhiên mỉm cười.

    “Vậy sao? Trên đó viết cái gì?” Tô Tuấn Vũ nhìn chằm chằm Tô Vị Nhiên, cố chấp truy hỏi.

    “Thứ có thể làm cho ngươi chấn động.” Tô Vị Nhiên khẽ cười, nhìn Tô Tuấn Vũ vẫn khẩn trương: “Sao vậy, chỉ là một tờ giấy cũng có thể khiến ngươi trở nên khẩn trương như thế?”

    Tô Tuấn Vũ dùng mắt ra hiệu cho một hộ vệ bên cạnh. Hộ vệ kia là một lính đánh thuê, dáng người cao lớn cường tráng, nhận được ánh mắt ra hiệu của Tô Tuấn Vũ, hắn gật đầu đến gần nữ phục vụ, cầm tờ giấy trong tay nàng cẩn thận kiểm tra một chút.

    Tô Vị Nhiên cười nhìn động tác của tay lính đánh thuê nọ, nụ cười trên mặt tràn đầy sự trào phúng.

    Sau khi kiểm tra phát hiện giấy không có vấn đề gì, tay lính đánh thuê kia mới đưa giấy cho Tô Tuấn Vũ. Sau khi Tô Tuấn Vũ nhìn rõ nội dung trong giấy thì thì sắc mặt lập tức trở nên trắng bệch ——

    Giọng nói của hắn của bởi vì kinh hoàng mà trở nên quái lạ, sắc nhọn đến quỷ dị: “Không, sao ngươi có thể biết!”

    Tô Vị Nhiên hài lòng nhìn biến hóa của Tô Tuấn Vũ, ra hiệu phục vụ rót cho mình ly rượu. Ngón tay trắng nõn, dịch rượu đỏ thẫm, diễm lệ đến mức làm cho người khác phải giật mình. Tô Vị Nhiên nhẹ nhàng lắc lư ly rượu, chậm rãi nói: “Ta đã nói với ngươi rồi, lòng tham của ngươi sẽ khiến ngươi phải trả một cái giá không nhỏ. Chỉ tiếc ngươi không chịu nghe.”

    Chương 33

    Trên giấy là danh sách tâm phúc bí mật ở Tô gia của Tô Tuấn Vũ và các nguyên lão đã bị hắn xúi giục. Hắn vốn cho rằng danh sách này sẽ không bị ai biết.

    Phần danh sách này cũng không phải sau khi Tô Vị Nhiên sống lại tra ra, mà những người này là hắn bắt được trong cuộc phản loạn ở đời trước của Tô Tuấn Vũ và trong cuộc đại thanh trừ sau phiến loạn.

    Đời trước bởi vì phiến loạn tới quá đột ngột, làm Tô gia dù đã phản ứng rất nhanh nhưng vẫn trong trạng thái bị động, cuối cùng tuy nội loạn vẫn được bình ổn nhưng tổn thất cũng không nhỏ.

    Sở dĩ Tô Tuấn Vũ dám bước vào biệt thự riêng của Tô gia là vì hiện giờ phần lớn nguyên lão Tô gia đã bị hắn lay động, hắn không phải lo lắng sẽ bị diệt trừ ở Tô gia. Cho dù bị bắt, tâm phúc hắn xếp vào Tô gia và những nguyên lão này cũng sẽ nghĩ cách thả hắn ra.

    Nhưng khi đọc tờ giấy này, hắn cảm thấy cả người lạnh toát, giống như nháy mắt bị lột sạch. Tờ giấy này giống như một lá bùa đòi mạng, rút sạch tất cả khí lực của hắn, ghim chặt hắn xuống đất, khiến hắn không thể động đậy.

    Tô Vị Nhiên vỗ tay, đám hộ vệ chung quanh Tô Tuấn Vũ cảnh giác theo dõi động tĩnh chung quanh. Một cánh cửa gỗ bị đẩy ra, tất cả mọi người đều hướng về phía cửa.

    Khi Tô Tuấn Vũ nhìn thấy người ngoài cửa, thân thể càng thêm cứng đờ. Một nhóm người bị đẩy vào, tên những người này đều bị viết trong danh sách, tay bị còng, phía sau là những người khống chế bọn họ. Phòng trà vốn rộng rãi lúc này lại có vẻ quá nhỏ.

    “Bọn họ chính là bảo mệnh phù của ngươi nhỉ.” Tô Vị Nhiên nhìn Tô Tuấn Vũ, mỉm cười nói: “Cho nên ngươi mới không kiêng dè gì mà bước vào Tô gia.”

    Tô Tuấn Vũ sắc mặt trắng bệch, không trả lời Tô Vị Nhiên.

    Trong đám nguyên lão bị Tô Tuấn Vũ mua chuộc, có hai người đã hơn 70 tuổi.

    Hắn nhìn về phía hai người này, thu lại nụ cười trên mặt, thản nhiên nói: “Nhị vị đều là người cùng thế hệ với lão gia tử, theo vai vế ta nên gọi hai vị một tiếng ông nội ” hắn dừng một chút, ánh mắt lãnh đạm chuyển lên mặt bọn họ, sau đó nói tiếp: “Các ngươi đời này những gì nên có đều đã có, vô luận là danh hay lợi. Nhưng khi già lại bắt đầu dày vò đám hậu bối như ta, rất vui sao?”

    “Chúng ta chỉ làm theo di chúc của lão gia.”

    “A đúng là trung tâm ( trung thành tận tâm).” Tô Vị Nhiên khẽ cười nói, ngữ điệu ôn nhu, nhưng lại làm cho người khác cảm thấy vô cùng châm chọc: “Chỉ vì bản di chúc trong tay Tô Tuấn Vũ sao?”

    “Chúng ta đã xem qua, đó quả thực là chữ viết của lão gia.”

    Tô Vị Nhiên nhẹ nhàng gật đầu: “Chúng ta có thể kiểm tra, dù sao làm giả di chúc cũng không phải chuyện gì mới.”

    Tô Tuấn Vũ cắn răng nói: “Ta lấy nó ra từ trong két của ngân hàng J, là do lão gia tử đích thân bỏ vào. Ta cũng đã kiểm tra. Huống hồ nơi này đều là người của ngươi, người của ngươi muốn nói cái gì chả được. ”

    “Ta đã mời chuyên gia giám định bút tích.” Tô Vị Nhiên mỉm cười nói: “Hơn nữa còn có cả thiết bị giám định giấy và mực nước.”

    “Mang nhị vị nguyên lão đi tận mắt xem xét quá trình.” Tô Vị Nhiên thờ ơ phân phó. Tô Vị Nhiên nói xong, vệ sĩ liền mang hai vị lão nhân đến phòng giám định.

    “Tốt lắm, kế tiếp chúng ta nên tính toán tiếp.” Ánh mắt Tô Vị Nhiên lại chuyển hướng về phía Tô Tuấn Vũ, một tia tiếu ý như có như không tràn khỏi khoé miệng.

    Lời nói của Tô Vị Nhiên kéo lại sự chú ý ra của Tô Tuấn Vũ đang dại ra. Hắn nhìn đám tâm phúc sắp xếp trong Tô gia toàn bộ đều bị Tô Vị Nhiên nhổ ra liền biết không thể cứu vãn. Trên mặt hắn hiện lên vẻ tàn nhẫn. Việc đã đến nước này, hắn không còn đường lui.

    Hắn quăng cho đám hộ vệ một ánh mắt, đám lính đánh thuê không sợ chết kia nhận được, lập tức nâng súng nhằm vào Tô Vị Nhiên mà nổ súng, hơn nữa còn lao về phía hắn.

    Ngay khi Tô Tuấn Vũ đưa mắt ra hiệu Tô Vị Nhiên cũng đã nhảy ra sau so pha, đồng thời ngay lúc Tô Vị Nhiên cử động sát thủ của Shadow cũng đã rút súng bắn về phía đám lính đánh thuê.

    Cả phòng trà nháy mắt biến thành luyện ngục nhân gian, trong đó những kẻ bị còng tay không tất sắt bị đẩy ra giữa phòng trở thành nạn nhân đầu tiên, bị làn đạn dày đặc bắn thành cái sàng.

    Khi tiếng súng vang lên, sát thủ Tô gia mai phục quanh phòng trà liền phá cửa xông vào. Đám lính đánh thuê bị giáp công hai mặt, tử thương nặng nề.

    Bởi vì trước đó Tô Vị Nhiên đã phân phó, nên những sát thủ này không tấn công Tô Tuấn Vũ. Tô Tuấn Vũ muốn thừa dịp hỗn loạn lẻn đi, nhưng là hắn vừa bước ra cửa, liền nghe “đoàng” một tiếng, Tô Tuấn Vũ quỳ xuống, đau đớn ôm lấy đầu gối.
    Đồng thời tiếng súng ngừng lại. Thắng bại đã phân, thế cục đã định, đám lính đánh thuê toàn bộ ngã xuống đất tắt thở. Bác sĩ riêng của Tô gia bước vào chỉ huy khiêng những sát thủ bị thương đi.

    Tô Tuấn Vũ quay đầu lại nhìn Tô Vị Nhiên. Tô Vị Nhiên mỉm cười với hắn, nhẹ nhàng thổi một hơi bên họng súng. Ánh mắt Tô Tuấn Vũ chợt lóe, nhưng hắn còn chưa kịp cử động, lại một tiếng súng vang lên. Tô Tuấn Vũ rụt tay lại, máu trào ra. Khẩu súng trong tay hắn cũng theo đó mà nặng nề rơi xuống đất.

    “Đúng là không ngoan mà.” Tô Vị Nhiên ôn nhu trách mắng: “Nếu ngươi chịu nằm im thì sẽ không bị thương rồi.”

    “Phi! Đừng giả mù sa mưa.” Tô Tuấn Vũ cười lạnh nói: “Thu lại cái giọng điệu bất nam bất nữ của ngươi đi, bộ dạng như một ả đàn bà, bị Phương Quân Dục thao rất thích đi. Rơi vào tay ngươi ta không còn gì để nói, muốn chém muốn giết tùy ngươi xử lí.”

    Đối với lời nhục mạ của Tô Tuấn Vũ, Tô Vị Nhiên làm như không nghe thấy, ngay cả mày cũng không nhăn. Hắn đi về phía Tô Tuấn Vũ, những sát thủ xung quanh đều tự động tách ra một con đường.

    Tô Vị Nhiên nhẹ nhàng cười một tiếng, dùng họng súng nâng cằm Tô Tuấn Vũ: “Hoá ra ngươi cũng là người thông minh, biết sống không bằng chết còn không bằng dứt khoát chết nhanh để được dễ chịu. Muốn chọc giận ta để ta bắn chết ngươi sao?”

    Tô Tuấn Vũ phẫn nộ trừng Tô Vị Nhiên, ánh mắt sắc nhọn như đao: “Loại người có bộ dáng như một ả đàn bà như ngươi chỉ xứng để nam nhân thao. Lão tử thích nhất là chơi đám tiểu bạch kiểm như ngươi.”

    Đáng tiếc những lời này lại không chút ảnh hưởng đến Tô Vị Nhiên, hắn mỉm cười vỗ vỗ mặt Tô Tuấn Vũ: “Đừng nói nhanh như vậy. Sau này ngươi sẽ biết cái gì gọi là bất nam bất nữ.”

    Tô Tuấn Vũ bỗng nhiên rùng mình, một loại dự cảm không tốt từ đáy lòng vọt lên, loại linh cảm xấu này không hoàn toàn liên quan gì đến tử vong, nhưng lại khiến hắn phát lạnh. Loại sợ hãi này thậm chí còn vượt qua cả sợ hãi cái chết.

    “Yên tâm, ta sẽ không làm gì ngươi, nên không cần sợ ha.” Tô Vị Nhiên ôn nhu “an ủi”.

    “Ngươi muốn thế nào?” Tô Tuấn Vũ thở hổn hển, khàn khàn nói. Thứ khiến cho hắn sợ hãi không phải cái chết, mà là không biết. Nếu không biết chỉ có thể khiến hắn tuyệt vọng, như vậy sợ hãi do không biết có thể nháy mắt cắn nuốt một người.

    Tô Vị Nhiên đứng lên, cất súng lại: “Không phải ta muốn thế nào.”

    “Mà là ta.” Một thanh âm mềm mại đáng yêu chen vào.

    “Là ngươi!” Tô Tuấn Vũ nhìn người đi tới, phẫn nộ lên đến tột đỉnh: “Tên kỹ nữ tiện nhân chết tiệt! Tại sao ta không thao chết ngươi cho rồi!”

    “Thao chết ta?” Tô Lê bật cười: “Chỉ bằng thứ đồ chơi ngắn ngủn của người?”

    “Tiên nhận!”

    “Nga, còn bắn nhanh nữa chứ.” Tô Lê nhún vai, khinh thường nói: “Làm tình với ngươi còn không bằng tự an ủi còn thích hơn.”

    “Tiện ——” còn không đợi hắn nói xong, Tô Lê liền đấm một quyền vô cùng ngoan độc. Mặt Tô Tuấn Vũ bị đánh nghiêng sang một bên, hắn há miệng thở dốc, một cái răng rơi xuống đất. Tô Lê ôn nhu vuốt ve nửa mặt sưng phù của Tô Tuấn Vũ, như một tình nhân đang ôn nhu săn sóc người yêu. Sau đó lại đấm một quyền vào nửa mặt còn lại của hắn.

    “Đối xứng rồi.” Tô Lê vỗ tay, giống như phủi đi thứ gì đó dơ bẩn, mỉm cười nói. Sau đó hắn quay đầu nhìn về phía Tô Vị Nhiên: “Ngài đã nói Tô Tuấn Vũ tùy tôi xử trí đó.”

    Tô Vị Nhiên cười cười: “Bây giờ hắn là của cậu.”

    Tô Tuấn Vũ trên mặt đất giống như phát điên ra sức lắc đầu. Tô Vị Nhiên lấy súng ra nã một phát về phía chân không bị thương của hắn. Lúc này cũng không phải đầu gối, mà là mắt cá chân của hắn. Tô Tuấn Vũ lại một lần nặng nề ngã xuống đất, hiện tại ngay cả ngồi hắn cũng không ngồi nổi. Tiếp theo Tô Vị Nhiên lại hướng về phía cổ tay không bị thương của hắn nã một phát, mỉm cười nói: “Phòng ngừa vạn nhất.”

    “Được rồi, giờ cậu có thể đem người đi.” Tô Vị Nhiên gật đầu với Tô Lê. Hai sát thủ ngầm hiểu, vác Tô Tuấn Vũ lên đi theo Tô Lê.

    “À quên, còn một chuyện ——” Tô Lê còn chưa ra khỏi cửa, Tô Vị Nhiên lại lên tiếng.

    Tô Lê xoay người: “Có chuyện gì?”

    “Sân bãi Tô gia tuỳ cậu dùng, nhưng Tô Tuấn Vũ không được rời khỏi Tô gia.”

    “Được.” Tô Lê đáp, sau đó xoay người rời đi.

    “Thu dọn đi.” Tô Vị Nhiên nhìn phòng trà bừa bộn, nhíu mày.

    Tô Vị Nhiên rời khỏi biệt thự riêng của Tô gia, trở về nhà lớn.

    “Thiếu gia.” Quản gia đi tới: “Có gì căn dặn.”

    Tô Vị Nhiên ném khẩu súng cho quản gia: “Vứt.”

    “Vâng.” Quản gia cầm súng, khẽ gập người sau đó mới rời đi. Tô gia có nơi chuyên xử lý súng ống nên dù súng có không cần nữa vứt đi cũng sẽ không lưu lạc ra bên ngoài.

    Bởi vì vừa rồi bắn nhau kịch liệt, trên người Tô Vị Nhiên cũng bị dính máu. Mùi máu tươi quanh quẩn không đi khiến Tô Vị Nhiên vô cùng khó chiụ, cho nên sau khi về phòng chuyện đầu tiên phải làm chính là tắm rửa.

    Tắm rửa xong, Tô Vị Nhiên mặc áo tắm đi ra. Khi hắn đang tự chuẩn bị cho mình một ly rượu đỏ sẫm, câu nói quỷ dị của Tô Tuấn Vũ ở phòng trà lại vang lên trong đầu hắn bị Phương Quân Dục thao rất thích đi. Tô Vị Nhiên nhẹ nhàng lắc đầu, muốn hất văng những thứ này đi. Nhưng càng như vậy, những lời này lại càng quanh quẩn trong đầu hắn.

    Tô Vị Nhiên thật sự không để ý câu nói đó của Tô Tuấn Vũ sao? Dù không thừa nhận, cũng không thay đổi được một sự thật Tô Vị Nhiên quả thực không thèm để ý, nhưng có một chuyện hắn để ý, khiến cho câu nói kia quanh quẩn trong đầu hắn thật lâu.

    Cạch một tiếng, Tô Vị Nhiên đặt mạnh bình rượu lên bàn, sau đó lấy di động ra thuần thục bấm một dãy số.

    “Vị Nhiên.” Điện thoại kết nối, sau đó bên kia truyền đến giọng nói của Phương Quân Dục.

    Đã lâu không gặp Phương Quân Dục, hắn có chút nhớ Phương Quân Dục. Tâm Tô Vị Nhiên khẽ động một chút, nhưng loại khác thường cực nhỏ này lập tức bị hắn xem nhẹ.

    “Vị Nhiên?” Bên kia điện thoại lại truyền đến tiếng Phương Quân Dục: “Có chuyện gì sao?” Kỳ thật Phương Quân Dục rất muốn nói với Tô Vị Nhiên hắn rất nhớ Tô Vị Nhiên. Nhưng Phương Quân Dục biết rất rõ tính tình Tô Vị Nhiên, nếu nói những lời này, thời gian Tô Vị Nhiên nhất định sẽ kéo dài thêm nửa tháng.

    “Có.” Tô Vị Nhiên cứng ngắc trả lời.

    Nhận ra giọng nói Tô Vị Nhiên có chút không đúng, Phương Quân Dục hỏi: “Có khó khăn gì sao?”

    “Không có.” Tô Vị Nhiên lạnh lùng lên tiếng.

    “Vị Nhiên, dù là bất cứ chuyện gì em cũng có thể nói với anh.” Phương Quân Dục nói.

    Tô Vị Nhiên nghe đến đây, khóe miệng khẽ nhếch, mang theo một tia đắc ý: “Bất cứ chuyện gì?”

    Tuy Tô Vị Nhiên có chút quái lạ, nhưng Phương Quân Dục vẫn đáp: “Ừh.” Ngay cả mạng hắn cũng có thể cho Tô Vị Nhiên thì còn cái gì hắn không thể cho.

    Sau khi nghe câu trả lời của Phương Quân Dục, ngay cả chính Tô Vị Nhiên cũng không biết, nụ cười của hắn mang theo cho một tia ấm áp khó nói thành lời.

    “Phương Quân Dục ” Tô Vị Nhiên chậm rãi nói.

    “Ừh.” Bên kia điện thoại truyền đến tiếng đáp lại nhẹ nhàng của Phương Quân Dục. Tuy chỉ là một tiếng trả lời ngắn gọn, nhưng ôn nhu trong đó lại thông qua điện thoại truyền tới một cách rõ ràng.

    Tô Vị Nhiên hơi ngơ ngác một chút, sau đó lập tức tỉnh táo lại.

    Hắn cầm bình rượu lên, không thèm rót vào ly mà là trực tiếp tu một ngụm lớn, sau đó nghiến răng nghiến lợi nói: “Phương Quân Dục, tôi muốn thượng anh!” Phương Quân Dục thao hắn, nói đùa cái gì vậy! Muốn làm cũng là hắn ở trên Phương Quân Dục! Đám người kia tuyệt đối mù rồi!

    Bên kia điện thoại trầm mặc. Ngay khi Tô Vị Nhiên nghĩ Phương Quân Dục đã bị hắn doạ, đang chờ Phương Quân Dục cúp máy, bên kia điện thoại lại truyền đến tiếng cười của Phương Quân Dục: “Có thể.”

    Phụt —— không đề phòng, Tô Vị Nhiên phun ra một ngụm rượu. Sau khi nhận ra mình phản ứng hơi quá, Tô Vị Nhiên hít sâu một hơi, cầm khăn lau miệng: “Tôi nhớ rồi đó.” Sau đó hung hăng cúp điện thoại.

    Phương Quân Dục nghe tiếng tít tít mất kết nối vang lên rồi mới đặt điện thoại xuống, nhìn chằm chằm di động trong chốc lát sau đó nhẹ nhàng mỉm cười. Hắn sẽ thỏa mãn yêu cầu của Vị Nhiên. Trên dưới không thành vấn đề, kỳ thật tư thế kỵ thừa cũng không tồi.

    Chương 34

    Cúp điện thoại, Tô Vị Nhiên thở phào ra một hơi. Hắn lại có thể vì chuyện này mà đặc biệt gọi cho Phương Quân Dục, đúng là quá ngu. Không biết lúc này Phương Quân Dục đang lén lút cười hắn thế nào nữa.

    Ngồi một lát, Tô Vị Nhiên đứng dậy thay áo tắm, sau đó rời khỏi phòng.

    “Đến sân huấn luyện.” Tô Vị Nhiên lên xe, nói với tài xế.

    Trong bãi huấn luyện của Shadow, Tô Vị Nhiên cầm súng, nhắm vào màn hình điện tử trước mặt nã một lúc hơn mười viên, tất cả vết đạn đều tập trung ở phần yếu hại: “Nếu có thể đổi thành mặt Phương Quân Dục thì tốt ghê.” Tô Vị Nhiên lẩm bẩm. ( chỗ ấy ấy)

    Bảo vệ đứng phía sau Tô Vị Nhiên nghe được những lời này, khóe miệng lập tức giật một cái, nhưng rất nhanh đã trở lại bộ mặt tú lơ khơ.

    Hai giờ trôi qua, di động trong túi Tô Vị Nhiên vang lên. Tô Vị Nhiên gỡ kính xuống, nhìn lướt qua dãy số, nhấc lên nghe một hồi sau đó nói: “Đã biết, coi chừng bọn họ. Tôi lập tức tới ngay.” Nói xong cúp điện thoại. Cú điện thoại này do người phụ trách giám định gọi tới, báo cho Tô Vị Nhiên di chúc Tô lão gia tử để lại đã kiểm tra xong.

    Tô Vị Nhiên bỏ súng xuống, rời khỏi sân huấn luyện.

    Phòng giám định.

    Tô Vị Nhiên đẩy cửa ra, bước vào.

    Tô Vị Nhiên không hỏi kết quả, bởi vì trên tờ di chúc giả này chính là bút tích của hắn. Hắn nhìn thấy hai vị nguyên lão bị còng còn bị bảo vệ đè lại, khẽ cười nói: “Sao rồi? Hai người chứng kiến cả quá trình nhỉ. Có thể cho tôi biết đáp án không?”

    “Chúng ta đã bị lừa.” Bọn họ lẩm bẩm, không nhìn Tô Vị Nhiên, như thể đã bị sự thật đả kích đến không ngóc nổi đầu. Nếu di chúc là giả, như vậy hành động ủng hộ Tô Tuấn Vũ của bọn họ chính là phản nghịch. Đồng nghĩa với cố gắng hơn nửa đời của bọn họ cũng vì hành động này mà trở thành con số không. Bọn họ không sợ chết, nhưng thanh trừ của Tô gia không chỉ là diệt trừ bọn họ, mà còn cả gia tộc của bọn họ.

    “Người có thể nói dối, nhưng máy móc thì không.” Tô Vị Nhiên ngồi xuống, mỉm cười. Hắn vươn tay, người phụ trách giám định lập tức hiểu ngầm, đem bản báo cáo tới.

    Tô Vị Nhiên xem lướt qua báo cáo, sau đó trả bản báo cáo lại cho người phụ trách: “Bản di chúc này là mới làm phải không?” Hắn cười cười nhìn về phía hai vị nguyên lão mặt cắt không còn chút máu.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ trọng sinh DMH tại dammydmh.com

    “Đem tới đây.” Tô Vị Nhiên ung dung phân phó. Bảo vệ phía sau hắn gật đầu, đưa tới một túi hồ sơ. Tô Vị Nhiên mở túi, lấy ra một xấp ảnh chụp ném tới trước mặt nhị vị nguyên lão.

    Sau khi hai người họ thấy rõ ảnh chụp thì như phát điên, giãy giụa lao về phía Tô Vị Nhiên: “Ngươi là ma quỷ! Ngươi sẽ không được chết tử tế!” Trên ảnh chụp tán lạc đều là thi thể người nhà bọn họ.

    Tô Vị Nhiên gác chân, dựa vào lưng ghế: “Hình này chụp một ngày trước.” Cũng chính là ngày hôm qua trong khi bọn họ mưu đồ bí mật tiếp ứng Tô Tuấn Vũ thì sát thủ Tô gia đã đột nhập vào dinh thự của bọn họ.

    Nhìn bộ dạng điên cuồng của bọn họ, khóe miệng Tô Vị Nhiên tràn ra một tia cười khẽ: “Tử lộ này là do các ngươi vẽ cho bọn họ, chẳng thể trách ai. Nếu không phải do các ngươi liên lụy, có lẽ bọn họ cũng không phải chết.” Người nhà hai nguyên lão này dưới sự dẫn dắt của bọn họ tất cả đều ủng hộ Tô Tuấn Vũ, để Tô Tuấn Vũ có thể tiến vào Tô gia công lao của bọn họ không thể xếp thứ hai, động tay động chân cũng không ít lần. Bất quá mộng đẹp còn chưa tỉnh đã phải chết dưới tay sát thủ Tô gia.

    “Nếu không phải vì muốn cho Tô gia một câu trả lời, ngươi nghĩ rằng ta sẽ cho các ngươi sống đến giờ sao?” Tô Vị Nhiên khẽ cười nói: “Hiện giờ, các ngươi cũng không còn giá trị gì.” Nói xong hắn phất tay, tiếng súng vang lên, trên mặt đất nháy mắt nhiều thêm hai cỗ thi thể.

    “Đem kết quả giám định di chúc công bố ra ngoài.” Tô Vị Nhiên phân phó người phụ trách giám định sau đó rời đi.

    “Đến bệnh viện.” Tô Vị Nhiên lên xe, nói.

    Chiếc Blentley đen dừng ở bãi đỗ xe của bệnh viện. Tô Vị Nhiên xuống xe, dưới sự hướng dẫn của y tá đi vào một gian phòng bệnh Vip.

    Hắn đẩy cửa ra, nhìn người nằm trên giường, nhàn nhạt nở một nụ cười: “Phụ thân.”

    Tô Lại Nam gật đầu. Tô Vị Nhiên đi tới, ngồi trên ghế cạnh giường. Bởi vì ứng cứu kịp thời, tuy Tô Lại Nam bị thương không nhẹ, nhưng vẫn còn sống. Bất quá do thương thế nghiêm trọng, nên hắn phải ở lại phòng bệnh ít nhất hai tháng.
    Tô Vị Nhiên hạ mắt, hàng mi dài che khuất biểu tình.

    Hắn hoàn toàn có thể ngăn cản chuyện này xảy ra, nhưng hắn không làm. Nhưng hắn cũng không để Tô Lại Nam chết, khi xe rơi vào xuống sông thì thuyền cứu hộ đang ở gần đó cũng lập tức cứu người. Nếu không, giống như đời trước, đến lúc thuyền cứu hộ nhận được tin tức chạy đến thì người đã sớm chết chìm dưới sông.

    Tuy người đàn ông này có lỗi với mẹ hắn, thậm chí còn làm một chuyện vô cùng hoang đường khiến kẻ khác phải khinh miệt, nhưng làm một người cha thì ông ta vẫn đủ tư cách, ít nhất hắn cho là như vậy.

    “Mọi chuyện xử lý thế nào rồi?” Tô Lại Nam hỏi.

    “Đã xử lý tốt.” Tô Vị Nhiên nói: “Tâm phúc của Tô Tuấn Vũ cũng đã bị bắn chết.”

    “Tô Tuấn Vũ đâu?”

    Tô Vị Nhiên khẽ cười: “Tặng rồi.”

    “Cái gì!” Tô Lại Nam bị lời nói của Tô Vị Nhiên làm cho tức giận đến thiếu chút nữa vết thương lại vỡ ra: “Hoang đường!”

    “Còn ở Tô gia.” Tô Vị Nhiên thờ ơ cười cười: “Hắn không có cơ hội bước khỏi cửa Tô gia đâu.”

    “Sao không bắn chết hắn, chấm dứt hậu hoạ.” Tô Lại Nam vỗ mạnh thành giường.

    “Hắn không còn gì đáng uy hiếp, bất quá chỉ là một đứa con riêng cầm theo tờ di chúc giả, si tâm vọng tưởng mà thôi.” Tô Vị Nhiên khẽ cười nói: “Huống hồ hắn cũng không sống được bao lâu nữa.”

    “Sùng Hoa đâu?” Tô Lại Nam hỏi.

    “Chắc đang trên đường.” Tô Vị Nhiên lười biếng nói: “Con bảo anh ta điều tra người chống lưng cho Tô Tuấn Vũ.”

    “Khi nào con đến Tô thị.” Tô Lại Nam nhìn thoáng qua Tô Vị Nhiên đang lười biếng ngồi một bên, nói: “Hai tháng tới ta không thể đến Tô thị, con nên tiếp nhận thử đi.”

    Tô Vị Nhiên thờ ơ cắt lời: “Nói sau đi, không phải còn có đại ca thân ái của con sao. Nếu tiếp quản Tô thị, thì chẳng phải con và Quân Dục sẽ là hai đầu thế giới sao, rất bi thảm nha.”

    “Con …” Tô Lại Nam bị Tô Vị Nhiên chọc tức đến nói không ra lời.

    Đúng lúc đó, cửa phòng bị đẩy ra. Tô Vị Nhiên nhìn về phía cửa, sau đó nhẹ nhàng nở nụ cười: “Đại ca.”

    Tô Sùng Hoa đi đến, gật đầu với Tô Vị Nhiên: “Mọi chuyện tôi cũng đã nghe nói, cậu làm tốt lắm.”

    Tô Vị Nhiên khẽ cười: “Kỳ thật lúc đó tôi sợ tới mức chân cũng mềm nhũn đấy chứ, đáng tiếc khi đó lại không có đại ca che chắn cho.”

    Tô Sùng Hoa: “…”

    Tô Vị Nhiên đứng lên: “Nếu đại ca đã đến, con đi trước.”

    Tô Vị Nhiên ngồi ở ghế sau, nụ cười trên mặt đã thu lại. Giơ tay đỡ trán, hắn cảm thấy hắn sắp kiên trì không nổi nữa rồi.

    Mỗi lần nhìn thấy Tô Sùng Hoa và Tô Lê, hắn liền nhịn không được muốn một súng giải quyết vấn đề, nhưng lại cảm thấy làm như vậy quá tiện nghi cho bọn họ.

    Đời trước bọn họ phản bội, không chút do dự từ sau lưng đâm hắn một đao, hắn sao có thể dễ dàng buông tha cho bọn họ như vậy.

    Mà vấn đề của Tô Lại Nam lại khiến hắn mâu thuẫn. Nếu hắn muốn động thủ với Tô Sùng Hoa, thì không thể tránh khỏi trở ngại của Tô Lại Nam. Khi đó, hắn thật muốn Tô Lại Nam cứ vậy chết trong trận phục kích, nhưng hắn vẫn không thể không cứu Tô Lại Nam. Vô luận cha hắn có bao nhiêu ích kỷ bội bạc thậm chí là hoang đường, vô luận kẻ khác có hận hắn như thế nào, thì chỉ có hắn, kẻ làm con là không có tư cách lên tiếng. Bởi vì làm một người cha, hắn đủ tư cách. Sủng ái và dung túng nhiều năm qua là thật. Ai cũng có thể muốn mạng Tô Lại Nam, chỉ có hắn là không có tư cách. Nhưng nếu cứ vậy,Tô Sùng Hoa cũng không thể giải quyết.

    Hắn như bị vướng vào một cái vòng luẩn quẩn, có làm thể nào cũng không thoát được. Tô Vị Nhiên ngẩng đầu, sâu trong con ngươi màu nâu mơ hồ nổi lên một tầng huyết sắc, hắn lấy súng ra khẽ vuốt. Trong lòng có một giọng nói không ngừng thúc giục hắn Tô Sùng Hoa ở ngay đó, chỉ cần một tiếng súng là tất cả vấn đề đều sẽ được giải quyết, cũng không cần rối rắm về những vấn đề loạn thất bát tao này nữa.

    Tay hắn chạm vào cửa xe, thần trí mơ hồ bị một tiếng hét kinh hãi của tài xế gọi về: “Thiếu gia! Ngài…. ”

    Tô Vị Nhiên quay đầu nhìn về phía gương chiếu hậu, ánh mắt chạm vào kính, gương mặt phản chiếu diện vô biểu tình trong mắt mang theo sát khí, tay cầm một khẩu súng.

    Tô Vị Nhiên bật cười, gương mặt lạnh như băng tan ra, khóe mắt đuôi lông mày đều mang ý cười, giống một đoá anh túc đang nở rộ diễm lệ hoặc nhân, nhưng lại mang theo chất độc trí mạng. Hắn biết tài xế đang hiểu lầm, cho là hắn muốn giành quyền nên muốn quay lại giải quyết Tô Lại Nam.

    Tô Vị Nhiên dựa vào lưng ghế. Hắn không cất súng, ngón tay trắng nõn viền theo hoa văn trên chuôi súng, khóe miệng khẽ nhếch: “Chú Trương, chú đã làm cho Tô gia không ít năm rồi nhỉ.”

    Tài xế bị Tô Vị Nhiên hỏi như vậy, mồ hôi lạnh chảy xuống, giọng nói run rẩy: “Thiếu… thiếu gia, tôi… cái gì cũng không nói, tôi… tôi cam đoan.”

    Tô Vị Nhiên khẽ cười: “Cam đoan? Trên đời này, chỉ có một loại người là đáng tin nhất chính là người chết.”

    “Cầu thiếu gia tha mạng!” Tài xế hoảng sợ ngay cả chút khí lực cũng không có, mồ hôi lạnh thấm ướt bộ tây trang của hắn.

    Tô Vị Nhiên nhìn tay tài xế, người này đã ở Tô gia hơn hai mươi năm. Đời trước, khi hắn đến sân bay lần cuối cũng là chú Trương này lái, cũng xem như đã bồi hắn một đoạn cuối.

    “Ngày mai mang theo cả nhà rời khỏi Z quốc, đến Luân Đôn sẽ có người đón. Bên đó sẽ có người giám thị chú, sau này cũng đừng trở lại.” Tô Vị Nhiên chậm rãi nói: “Khi chú bước vào Z quốc lần nữa, đó sẽ là tử kỳ của chú, bao gồm cả người nhà chú.” Hắn cũng không sợ tay tài xế này tiết lộ chuyện gì, nhưng để phòng ngừa có người phát giác, Tô Vị Nhiên vẫn quyết định cẩn thận thì hơn.

    “Cảm ơn thiếu gia.” Tài xế cảm kích lên tiếng.

    “Về đi.” Tô Vị Nhiên cất súng, khép mắt, thản nhiên nói.

    Hôm sau, tài xế kia quả nhiên trình đơn xin từ chức, mang theo cả nhà lên máy bay đến Luân Đôn, một khắc cũng không dám chần chừ.

    Tâm tình Tô Vị Nhiên lại càng lúc càng tệ. Bị áp suất thấp của Tô Vị Nhiên ảnh hưởng, tất cả mọi người trên dưới cả Tô gia đều nơm nớp lo sợ.

    Vì đề phòng chính mình không khống chế được cảm xúc, Tô Vị Nhiên quyết định rời C thành quay về A thành an tĩnh một lát sau đó mới tiếp tục từ từ lên kế hoạch. Hắn bảo Tô Lê đặt vé máy bay về A thành.

    “Chỉ một vé?” Tô Lê hỏi: “Thiếu gia là muốn vứt tôi lại, một mình cùng Phương Quân Dục tiêu dao phải không?”

    “Sao tôi nỡ chứ?” Tô Vị Nhiên lười biếng nói: “Bất quá chẳng lẽ nội trong hôm nay cậu có thể tra tấn Tô Tuấn Vũ đến tận hứng sao?”

    Tô Lê khẽ cười nói: “Có lẽ không đâu.”

    “Vậy nên chịu thôi, tôi đi trước, chờ cậu chơi chán rồi về sau.” Tô Vị Nhiên khẽ cười nói.

    “Thiếu gia thật biết săn sóc, tôi sẽ nhịn không được mà yêu ngài mất.” Tô Lê mỉm cười nói.

    “Không cần. Yêu tôi cậu nhất định chỉ có thể tương tư đơn phương.” Thanh âm Tô Vị Nhiên lộ ra vẻ thờ ơ.

    Vì Tô Vị Nhiên yêu cầu, Tô Lê đặt vé trong ngày. Cũng cùng ngày Tô Vị Nhiên về tới A thành. Ra tới sảnh chính, Tô Vị Nhiên lập tức nhìn thấy một nam tử mặc âu phục đen, dáng người cao ngất đứng ở xa xa, cho dù là đang đứng trong đám đông nhộn nhịp vẫn có thể dễ dàng thấy được.

    Nam tử kia hiển nhiên cũng nhìn thấy Tô Vị Nhiên, trong một thoáng ánh mắt hai người gặp nhau, thời gian như ngừng lại, phảng phất như rào cản vô hình thật lớn chắn giữa hai người

    Chương 35

    “Vị Nhiên.” Phương Quân Dục khẽ gọi, trong ngữ khí mang theo một tia thả lỏng.

    Tô Vị Nhiên rũ mắt, thấp giọng nói: “Đi thôi.” Tuy Tô Vị Nhiên không nói thêm gì, nhưng áp suất cực thấp quanh người đã biểu hiện rõ tâm tình của hắn đang rất không tốt.

    Trở lại biệt thự, Tô Vị Nhiên trực tiếp hướng tới phòng ngủ, đến tận giờ cơm tối cũng không xuất hiện.

    Triệu quản gia lên lầu, nhẹ nhàng gõ cửa phòng Tô Vị Nhiên: “Tô thiếu gia, cơm tối đã chuẩn bị xong.”

    Giọng nói lười biếng của Tô Vị Nhiên từ trong phòng truyền ra: “Đã biết” nhưng không mở cửa. Triệu quản gia đợi một lát, rồi mới rời đi.

    Triệu quản gia xuống lầu, đem tình hình báo lại cho Phương Quân Dục.

    Phương Quân Dục nhàn nhạt nở một nụ cười: “Tâm tình của cậu ta đang không tốt.”

    “Này ….” Triệu quản gia có chút khó xử: “Chẳng lẽ không thể làm gì sao?”

    Phương Quân Dục đứng lên: “Để cháu đi xem.”

    Phương Quân Dục lên lầu, đứng trước cửa phòng ngủ của Tô Vị Nhiên, gõ ba tiếng. Nhưng bên kia cánh cửa không chút phản ứng, giống như bên trong hoàn toàn không có một ai.

    Phương Quân Dục đẩy cửa bước vào, nhưng khi nhìn thấy cảnh tượng bên trong thì không khỏi ngẩn người một chút.

    Tô Vị Nhiên nằm trên ghế dựa, áo sơmi màu trắng nửa mở lộ ra cần cổ thon dài xinh đẹp cùng xương quai xanh tinh xảo, hơi rũ mắt, hàng lông mi dài mảnh đổ bóng xuống mặt.

    Nghe được tiếng đẩy cửa, Tô Vị Nhiên mở mắt, một nụ cười như có như không từ đôi môi mỏng của hắn tràn ra, hắn ngẩng đầu nói: “Phương Quân Dục ” thanh âm mềm mại ôn nhu như tiếng tình nhân nỉ non bên tai.

    Phương Quân Dục đến trước mặt Tô Vị Nhiên, lẳng lặng nhìn hắn. Tô Vị Nhiên không động, im lặng mặc hắn nhìn. Một lát sau, Tô Vị Nhiên khẽ cười nói: “Nhìn đủ chưa?”

    Phương Quân Dục nửa ngồi xuống, ngón tay khẽ chạm lên mặt Tô Vị Nhiên: “Chưa.”

    Tô Vị Nhiên nghiêng đầu, tránh khỏi tay Phương Quân Dục: “Chưa cũng cút cho tôi!”

    Phương Quân Dục cúi đầu cười một tiếng: “Anh nhớ hồi trước em đâu có nói những lời thô tục này.”

    Tô Vị Nhiên liếc Phương Quân Dục, sau đó nửa ngồi dậy ôm cổ Phương Quân Dục, ghé vào tai hắn, hơi thở như một đoá lan đang nở rộ: “Vậy phải thế này sao, sau đó cởi sạch quần áo nằm trên giường, nói với anh ‘tôi muốn’ a?” Nói xong Tô Vị Nhiên đẩy Phương Quân Dục ra: “Thật xin lỗi, lúc này tôi không có tâm trạng chơi trò này.”

    Phương Quân Dục hiển nhiên đã có chuẩn bị, nên khi bị Tô Vị Nhiên đẩy ra, hắn vẫn bất động. Lúc Tô Vị Nhiên chuẩn bị rút tay về, hắn liền bắt lấy cổ tay y.

    Tô Vị Nhiên tránh tránh một chút rồi thôi, không giãy giụa nữa, bộ dáng xa cách.

    “Nói anh biết sao lại không vui?” Phương Quân Dục trầm giọng nói, con ngươi thâm thúy không chớp nhìn Tô Vị Nhiên, chuyên chú mà thâm tình.

    Tô Vị Nhiên quay đầu, nhìn thẳng vào mắt Phương Quân Dục: “Muốn biết?”

    Phương Quân Dục khẽ cười nói: “Dĩ nhiên.”

    “Đoán xem.” Thanh âm của Tô Vị Nhiên mang theo thờ ơ và lấy lệ. Hai chữ này hiển nhiên mang theo ý nghĩa không muốn nói, người thường nghe thấy hai chữ này ắt phải đầu hàng ngay lập tức. Đoán suy nghĩ của một người rất khó, mà muốn đoán suy nghĩ của một người hay thay đổi như Tô Vị Nhiên thì đã khó lại càng khó.

    Nhưng khi Phương Quân Dục nghe thấy hai chữ này, thì chỉ mỉm cười: “Là vì chuyện của Tô gia.”

    “Vô nghĩa.” Tô Vị Nhiên lườm hắn một cái.

    “Gần đây Tô gia không xảy ra nhiều chuyện lắm, chủ yếu vẫn là chuyện Tô Tuấn Vũ muốn tạo ra nội loạn ở Tô gia.” Phương Quân Dục cười cười: “Nhưng chuyện đó đối với em cũng không tạo được rắc rối gì, đúng không? ”

    Tô Vị Nhiên miễn cưỡng nói: “Anh đúng là coi trọng tôi quá. Còn có……..” hắn nhìn Phương Quân Dục, khẽ cười nói: “Anh tính bao giờ mới buông tay tôi ra.”

    Phương Quân Dục cười ôn nhu, nhưng không có vẻ gì là muốn buông tay Tô Vị Nhiên ra. Tô Vị Nhiên giãy giụa cũng không thoát được: “Anh tính cầm tay tôi như vậy cả đời hả?”

    Phương Quân Dục nhẹ nhàng thở dài một tiếng: “Vị Nhiên, không cần phải ép chính mình như vậy.”

    Tô Vị Nhiên ngẩn ra, nhưng rất nhanh liền bình tĩnh lại, giọng nói trầm thấp mang theo một tia âm lãnh: “Anh nói gì? Tôi không hiểu lắm.”

    Phương Quân Dục bỗng nhiên đứng lên, nhưng vẫn không buông tay Tô Vị Nhiên nên cả người Tô Vị Nhiên cũng bị kéo khỏi ghế nằm. Sau đó Phương Quân Dục vươn tay kia, ôm lấy Tô Vị Nhiên, hai cỗ thân thể cứ vậy dán chặt vào nhau. Môi Phương Quân Dục nhẹ nhàng lướt qua mặt Tô Vị Nhiên, mềm nhẹ như lông vũ: “Em không cần tự ép mình như vậy, kỳ thật thống khoái kết thúc tất cả cũng không có gì không tốt.”

    Phương Quân Dục không tính toán nhúng tay vào chuyện báo thù của Tô Vị Nhiên, chỉ cần Tô Vị Nhiên có thể buông bỏ là tốt rồi. Vô luận là muốn thống khoái kết thúc hay là tra tấn dài lâu, chỉ cần có thể đem tất cả những tích tụ của Tô Vị Nhiên cởi bỏ là được. Vốn tưởng rằng tất cả đều thuận lợi nhưng trên đường lại đâm phải một bức tường cả hai người đều không đoán trước được là Tô Lại Nam.

    Từ lúc Tô Lại Nam nhúng tay vào chuyện Quan Triệu và Vệ gia, Phương Quân Dục cũng đã cảm thấy có gì đó không đúng.

    Tô Lại Nam sủng ái Tô Vị Nhiên là chuyện tất cả mọi người đều biết. Từ nhỏ đến lớn, Tô Vị Nhiên ở Tô gia chính là muốn gió được gió muốn mưa được mưa, những yêu cầu bốc đồng, thất thường của Tô Vị Nhiên, Tô Lại Nam cũng đều giúp hắn thực hiện.

    Nếu chỉ như vậy, có thể người khác sẽ cảm thấy Tô Lại Nam có ý muốn biến Tô Vị Nhiên thành một kẻ chỉ biết ăn chơi trác táng. Nhưng thực chất đối với việc giáo dục Tô Vị Nhiên, Tô Lại Nam cũng chưa từng buông lỏng, huấn luyện bồi dưỡng người thừa kế gia tộc một phần cũng không thiếu, còn vô cùng nghiêm khắc. Tô Vị Nhiên hoàn thành bài vở ở Thụy Sĩ, đến kỳ nghỉ về nước lại phải tiếp tục huấn luyện những mặt khác.

    Trong chuyện Quan Triệu, Tô Lại Nam cũng không biết là Tô Vị Nhiên đứng sau lưng, nhưng việc hắn ra tay với Quan Triệu và Vệ gia cũng chứng minh hắn đang giúp Tô Sùng Hoa thu dọn tàn cục. Biết rõ dã tâm của Tô Sùng Hoa còn muốn giúp Tô Sùng Hoa thu dọn tàn cục, hành động như vậy rõ ràng có vấn đề.
    Một đứa con nuôi lại có dã tâm lang sói, có thể uy hiếp người thừa kế chính thức, thông thường trong những gia tộc như bọn họ sẽ trực tiếp lựa chọn lập tức giải quyết để tránh lưu hậu hoạ. Tô Lại Nam cũng không phải loại người nhân từ, thậm chí còn có thể nói là một kẻ tâm ngoan thủ lạt lạnh nhạt vô tình.

    Đủ loại dấu hiệu khiến Phương Quân Dục cảm thấy trong việc này có gì đó không thích hợp cho nên hắn liền phái người điều tra. Kết quả cũng làm cho hắn phải lấy làm kinh hãi. Tô Sùng Hoa không phải không có quan hệ huyết thống với Tô gia như Tô gia công bố với ngoại giới, hắn và Tô Lại Nam là cha con ruột, nói cách khác hắn là con riêng.

    Bất quá nếu chỉ như vậy, cũng không thể khiến Phương Quân Dục cảnh giác. Bởi vì ở Tô gia con riêng không có quyền thừa kế, con nuôi và con riêng cũng không có gì khác nhau, cũng chỉ là thuộc hạ của Tô gia mà thôi. Cho dù năm đó Tô lão gia tử sủng ái Tô Tuấn Vũ đến như vậy, không phải cuối cùng Tô Tuấn Vũ cũng không có quyền thừa kế đó sao.

    Huống hồ Tô Lại Nam rõ ràng dùng tiêu chuẩn người thừa kế để bồi dưỡng Tô Vị Nhiên, dĩ nhiên sẽ không cho phép kẻ khác có dã tâm mơ ước. Nhưng đối với Tô Sùng Hoa Tô Lại Nam lại một lần rồi một lần như nhìn mà không thấy hành động thể hiện dã tâm của hắn, thậm chí còn giúp hắn thu dọn tàn cuộc. Rõ ràng không phải chỉ đơn giản vì hắn là cha ruột Tô Sùng Hoa. So với Tô Sùng Hoa, sủng ái và dung túng của Tô Lại Nam với Tô Vị Nhiên càng giống một người cha hơn.

    Mà đối với Tô Sùng Hoa cũng không phải không sủng ái. Nghe nói năm đó Dung Uẩn không chấp nhận Tô Sùng Hoa, Tô Sùng Hoa chỉ có thể rời khỏi nhà lớn Tô gia. Cứ cách một khoảng thời gian nhất định Tô Lại Nam lại mang theo Tô Vị Nhiên đến thăm hắn.

    Nhưng loại này sủng ái này và loại sủng ái dành cho Tô Vị Nhiên rõ ràng không giống nhau. Lúc trước không quá rõ, nhưng mấy năm gần đây lại càng ngày càng rõ. Rất không minh bạch, giống như lúc lạnh lúc nóng, mang theo hoài nghi và ám muội. Trước kia Phương Quân Dục không chút để ý, đối với chuyện riêng của Tô gia hắn hoàn toàn không hứng thú. Nhưng vì Tô Vị Nhiên, hắn cũng bắt đầu lưu ý tới Tô Sùng Hoa, rồi dính đến cả Tô Lại Nam. Nhớ lại trước kia, Phương Quân Dục rất dễ dàng có thể so sánh thái độ khác biệt của Tô Lại Nam dành cho hai người.

    Nếu không phải vì là cha con ruột, vì sao Tô Lại Nam lại phải lưu lại đứa con riêng lòng lang dạ sói bên cạnh, bất chấp hắn có thể tạo thành uy hiếp với Tô Vị Nhiên? Thậm chí còn hết lần này tới lần khác giúp đứa con riêng này thu thập cục diện rắm rối.

    Tô Lại Nam làm việc cẩn thận, ngay cả một dấu vết cũng không lưu lại. Trong khoảng thời gian này, Phương Quân Dục liên tục phái người điều tra. Cuối cùng sau khi sự tồn tại của mối tình đầu bị Tô Lại Nam che giấu bị phát giác thì tất cả cũng được tháo gỡ. Căn cứ đủ loại chứng cớ, thăm dò suy luận cẩn thận, cuối cùng Phương Quân Dục cũng đoán được nguyên nhân.

    Hắn cũng không quá kinh ngạc. Trong loại đại gia tộc này, có là chuyện dơ bẩn hơn cũng không có gì lạ. (Cc: phụ tử văn?)( Tk: chắc thế rồi, mùi đậm thế cơ mà quạt quạt)(Cc: hem thix phụ tử này!!)

    Khi đến đón Tô Vị Nhiên ở phi trường, cảm nhận được áp suất cực thấp của hắn, Phương Quân Dục đã đoán ra gì sao Tô Vị Nhiên lại buồn bực.

    Thứ nhất là khó có thể chịu được hành vi hoang đường của cha mình. Nhưng quan trọng nhất vẫn là, kẻ vốn có thể tùy ý hắn chà nặn bóp méo lại vì có cha hắn che chở mà trở nên khó xuống tay. Chỉ cần cha hắn còn sống, chuyện báo thù liền trở nên khó giải quyết. Nhưng Tô Vị Nhiên lại không thể xuống tay với cha hắn. Bởi vì vô luận Tô Lại Nam từng làm gì, hắn đều không bỏ rơi Tô Vị Nhiên.

    Dày vò của Tô Vị Nhiên, Phương Quân Dục hiểu nhất thanh nhị sở. Nên hắn mới nói với y: không cần tự ép chính mình.

    Sau một lúc lâu, Tô Vị Nhiên khẽ bật cười: “Thống khoái kết thúc? Dựa vào cái gì tôi chết thống khổ như vậy, còn hắn lại có thể chết một cách nhẹ nhàng?” Vì cái gì khoan dung của hắn đổi lấy là vô tình và phản bội? Vì cái gì khi hắn bất lực nhất dù hắn biết rõ đó là ấm áp giả dối nhưng cũng không thể khiến hắn quay lưng?

    Tiếng cười của Tô Vị Nhiên càng lúc càng lớn, cuối cùng biến thành cười lạnh: “Tôi thật muốn lột da hắn.” Nhưng hiện giờ lại bởi vì cha mình, mà hắn không thể tùy ý xử trí Tô Sùng Hoa. Khi đó, hắn thật muốn cứ như vậy buông tay để Tô Lại Nam chết đi, nhưng là hắn vẫn cứu y. Muốn ám sát Tô Sùng Hoa rất dễ, nhưng hắn lại không cam lòng để kẻ đó chết thống khoái như vậy. Loại mâu thuẫn này kịch liệt đến mức làm hắn cảm thấy được lòng như có một ngọn lửa đang thiêu đốt, lớn đến mức khiến hắn khó chịu không thôi.

    Trong mắt Phương Quân Dục mang theo ôn nhu và thương tiếc. Dày vò của Tô Vị Nhiên, hắn biết. Hắn không muốn nhìn Tô Vị Nhiên bởi vì loại chuyện này mà tự mình đau khổ. Hắn siết chặt eo Tô Vị Nhiên, ghé vào tai y nhẹ nhàng nói: “Anh sẽ cho người bắt Tô Sùng Hoa đến, em muốn làm gì cũng được. Không cần tiếp tục gượng ép chính mình.”

    Tô Vị Nhiên lạnh lùng cười: “Chuyện của tôi không cần anh nhúng tay!” Hắn thở hổn hển, cố gắng bình ổn tâm tình bị khuấy động.

    Phương Quân Dục nhìn trong con ngươi của Tô Vị Nhiên mơ hồ loé lên một tia huyết quang, không nói thêm cái gì nữa. Một tay hắn vòng qua eo Tô Vị Nhiên, một tay nhẹ nhàng vuốt ve mặt của y.

    Tô Vị Nhiên khẽ híp mắt, sau đó hung hăng kéo cổ áo Phương Quân Dục, ấn lên môi hắn. Phương Quân Dục không kinh ngạc cũng không chút do dự, cạy mở môi Tô Vị Nhiên, hôn nhau kịch liệt.

    Nụ hôn mang theo cả mùi máu tươi nhàn nhạt.

    Chương 36

    Tô Vị Nhiên dùng sức xé rách áo sơ mi của Phương Quân Dục. Cúc áo đứt tung, sau khi lăn vài vòng trên mặt đất thì vô lực ngừng lại. Nụ hôn cũng không dừng lại. Phương Quân Dục siết chặt eo Tô Vị Nhiên, khoảng cách giữa thân thể hai người lại càng gần, cơ hồ dán sát vào nhau.

    Nụ hôn kịch liệt gần như làm người ta phải ngạt thở. Tô Vị Nhiên tựa trán vào vai Phương Quân Dục, từng ngụm từng ngụm thở hổn hển. Sau đó, hắn giương mắt chậm rãi nhìn vào mắt Phương Quân Dục, từ trong mắt Phương Quân Dục hắn có thể thấy được chính mình.

    Thân thể hai người vẫn gắt gao dán vào nhau. Hắn có thể xuyên qua quần áo cảm nhận được nhiệt độ cơ thể của Phương Quân Dục. Áo sơ mi bị xé rách mở rộng. Tô Vị Nhiên vươn tay, chậm rãi vuốt ve lồng ngực rắn chắc của Phương Quân Dục, khóe miệng khẽ cong lên: “Còn nhớ hứa hẹn lúc trước của anh không?”

    Phương Quân Dục mỉm cười. Tô Vị Nhiên có thể cảm nhận lồng ngực của hắn theo tiếng cười rất nhỏ này phập phồng lên xuống.

    “Nhớ rõ. Mỗi một câu anh nói với em, anh đều nhớ rõ.” Giọng nói của Phương Quân Dục tràn ngập hương vị liêu nhân, làm cho người khác không tự chủ được mà bị mê hoặc.

    Tô Vị Nhiên nghe được câu trả lời của Phương Quân Dục, đuôi mắt nhẹ nhàng cong lên, mỉm cười nói: “Nhớ là tốt rồi.”

    Tay Phương Quân Dục chậm rãi lướt qua mặt Tô Vị Nhiên, tinh tế vẽ theo dung nhan xinh đẹp của người mình yêu. Ánh mắt do dự dừng măt trên mặt Tô Vị Nhiên, mang theo yêu thương nồng đậm và say đắm không chút che dấu. Sau đó như thể không nhịn được lại chạm vào môi Tô Vị Nhiên, lần thứ hai hôn lên.

    Tiếp theo, bàn tay ôm eo Tô Vị Nhiên của Phương Quân Dục men theo vạt áo sơmi vươn vào trong, từ xương cùng chậm rãi hướng lên trên. Thân thể Tô Vị Nhiên nháy mắt cứng đơ, nhưng rất nhanh liền khôi phục. Hắn ghé vào tai Phương Quân Dục nhẹ nhàng thổi một hơi, khẽ cười nói: “Anh hi vọng bị tôi áp như vậy sao?”

    Động tác trên tay Phương Quân Dục cũng không dừng lại, mỉm cười, nỉ non với Tô Vị Nhiên: “Vị Nhiên, anh yêu em ”

    “Nhưng tôi có thể nghĩ anh chỉ muốn cùng tôi lên giường thôi a?” Tô Vị Nhiên một bên vuốt ve lồng ngực của Phương Quân Dục, một bên nhẹ cắn lên vành tai hắn thì thầm. Khoé mắt hắn hơi đỏ ửng, mỗi khi tâm tình của Tô Vị Nhiên trở nên kịch liệt, khóe mắt đều xuất hiện màu hồng như vậy.

    Tay Phương Quân Dục vòng quanh eo Tô Vị Nhiên, không tiếp tục đi lên. Hắn thản nhiên cười nói: “Anh yêu em, dĩ nhiên sẽ muốn lên giường cùng em.”

    “Anh rất thành thật.” Tô Vị Nhiên gác cằm lên vai Phương Quân Dục, cúi đầu cười nói.

    “Nhưng điều kiện tiên quyết là dưới tình huống em nguyện ý.” Phương Quân Dục vuốt ve làn da bên hông Tô Vị Nhiên, chậm rãi nói: “Mà hiện tại, là em muốn lên giường cùng anh, không phải sao?”

    “Anh nói không sai.” Tay lướt qua ngực Phương Quân Dục, đầu ngón tay bất chợt kẹp lấy nơi gồ lên ngay ngực, thấp giọng cười nói: “Cảm xúc kịch liệt là liều thuốc kích thích tốt nhất, mà dục vọng có thể giải phóng cảm xúc kịch liệt. Phương Quân Dục, trước khi vào phòng anh đã nghĩ tới chuyện này chưa?”

    Phương Quân Dục nghe Tô Vị Nhiên hỏi, mỉm cười. Hắn không có trực tiếp trả lời, chỉ một lần lại một lần hôn nhẹ lên khoé miệng Tô Vị Nhiên, ôn nhu mà cường ngạnh.

    “Anh rốt cuộc là đang khuyên tôi, hay đang kích động tôi vậy?” Tô Vị Nhiên nhẹ nhàng há miệng ra, Phương Quân Dục nhanh chóng tiến vào. Đầu lưỡi hai người tựa như cá đang đùa giỡn, đụng chạm, quấn quýt. Sau đó Tô Vị Nhiên dùng sức cắn xuống, thẳng đến khi trong cổ họng tràn ngập mùi máu tươi. Sau đó, hắn rời khỏi môi Phương Quân Dục, vươn lưỡi nhẹ nhàng liếm đi vết máu trên môi, khoé miệng cong lên một tia cười nhạt.

    “Đều có.” Phương Quân Dục vẫn chỉ ôn hòa mỉm cười: “Tâm trạng của em cần nơi phát tiết. Nhưng trước mắt muốn phát tiết cũng không thể giết người, bởi vì vẫn chưa tới thời cơ. Đây cũng là nguyên nhân vì sao em lại trở về.” Giọng nói của hắn trầm thấp mang theo mê hoặc: “Vị Nhiên, em cần anh ”

    Tô Vị Nhiên cúi đầu cười một tiếng. Sau đó tay hắn dùng sức, đẩy Phương Quân Dục xuống giường, ngồi trên người y: “Phương Quân Dục, không thể không nói anh đúng là một cao thủ tâm lý chuyên đùa bỡn người khác.” Nói xong, lại dùng lực kéo áo Phương Quân Dục, sau đó phủ người, cắn xé lên môi Phương Quân Dục. Phương Quân Dục tuỳ Tô Vị Nhiên muốn làm gì thì làm, nét mặt dịu dàng, tựa như cưng chiều một đứa trẻ đang tức giận. Tay hắn vòng qua eo Tô Vị Nhiên, chậm rãi dùng sức.

    Một lát sau, Phương Quân Dục vươn tay, cởi áo sơ mi của Tô Vị Nhiên. Ngực hai người gắt gao dán vào nhau, chậm rãi ma xát. Không còn gì ngăn cách, hai người có thể cảm thụ được nhũ châu của lẫn nhau đang dần cứng lên.

    Tay Tô Vị Nhiên từ ngực Phương Quân Dục trượt xuống, chạm vào thắt lưng của Phương Quân Dục, đầu ngón tay linh hoạt động vài cái, thắt lưng liền tuột xuống. Tay Tô Vị Nhiên tiếp tục thăm dò xuống dưới, sau đó hắn mỉm cười ghé vào tai Phương Quân Dục thổi một hơi: “Anh cương…”
    Phương Quân Dục mỉm cười: “Em chính là liều thuốc kích thích tốt nhất.”

    Tay Tô Vị Nhiên chậm rãi di chuyển, vuốt ve dục vọng của Phương Quân Dục. Sau đó Phương Quân Dục bỗng nhiên dùng sức, nháy mắt đem Tô Vị Nhiên trên người đặt dưới thân.

    Tô Vị Nhiên nhíu mày: “Phương Quân Dục, anh đã nói không quên những gì đã nói với tôi.”

    Phương Quân Dục nhẹ hôn lên mặt Tô Vị Nhiên, mỉm cười nói: “Anh nhất định sẽ làm được.” Sau đó hắn cởi đai lưng của Tô Vị Nhiên, cầm dùng vọng của y bắt đầu động. Động tác kịch liệt, không cho người khác cơ hội phản kháng.

    Khi khoái cảm to lớn ập đến, Tô Vị Nhiên chỉ có thể thở dốc, quên luôn cả động tác dưới tay. Bàn tay cầm dục vọng của Phương Quân Dục chậm rãi buông lỏng, trong mắt dần hiện lên một tầng hơi nước do tình dục, lồng ngực phập phồng cũng dần biến thành màu đỏ, ửng đỏ nơi khóe mắt lại càng diễm lệ.

    Phương Quân Dục lại hôn môi Tô Vị Nhiên, dùng sức mút lấy. Mang theo sự bá đạo và kịch liệt đến mức làm Tô Vị Nhiên gần như ngạt thở. Chẳng mất chốc, từ khóe miệng Tô Vị Nhiên trượt xuống một sợi tơ bạc. Khi môi hai người tách ra, lồng ngực cả hai đều phập phồng kịch liệt.

    Tô Vị Nhiên mở mắt, tự ép bản thân chống lại khoái cảm mãnh liệt truyền đến từ hạ thân, cố gắng tìm về thần trí đã bị Phương Quân Dục đánh tan.

    Phương Quân Dục đem toàn bộ biểu tình của Tô Vị Nhiên thu hết vào mắt, sau đó lại hôn xuống. Tô Vị Nhiên giãy giụa muốn thoát khỏi khống chế của Phương Quân Dục, hắn bắt lấy vai Phương Quân Dục, sau đó xoay người đè Phương Quân Dục xuống dưới thân. Nhưng dục vọng vẫn nằm trong tay Phương Quân Dục.

    Phương Quân Dục mỉm cười, dưới tay tiếp tục dùng sức. Khoái cảm cuồn cuộn khiến Tô Vị Nhiên kìm không được mà rên rỉ. Tay hắn cũng từ vai trượt xuống ngực Phương Quân Dục. Tô Vị Nhiên ngồi trên người Phương Quân Dục, hai tay chống lên bờ ngực rắn chắc của y. Hắn muốn tính táo lại, nhưng Phương Quân Dục không để cho hắn bất cứ cơ hội nào. Một đợt rồi lại một đợt khoái cảm tập kích, không chừa chút khe hở để Tô Vị Nhiên có thể tìm lại lí trí.

    “Anh… buông tôi ra…” Tô Vị Nhiên cắn răng đứt quãng nói, sau đó lại nhịn không được ngẩng đầu lên, ngâm một tiếng. Phương Quân Dục nhìn cần cổ trắng nõn của Tô Vị Nhiên, con ngươi vốn đã u ám lại càng tối sầm. Động tác trên tay càng lúc càng mãnh liệt. Tô Vị Nhiên thở hổn hển, hai tay cơ hồ đã không thể chống đỡ được thân thể. Hắn muốn rời khỏi người Phương Quân Dục, dùng đầu gối đẩy chân Phương Quân Dục. Nhưng thân thể vừa mới cử động, đã bị Phương Quân Dục kéo trở về, cả người đều dán vào người Phương Quân Dục.

    “Không buông.” Phương Quân Dục dán vào tai Tô Vị Nhiên, ôn nhu nhưng cũng mang theo một tia cường ngạnh: “Anh sẽ không buông em ra, vĩnh viễn… ”

    Nói xong, dùng sức ôm lấy Tô Vị Nhiên. Một bàn tay vẫn cầm dục vọng của Tô Vị Nhiên, một bàn tay thì men theo eo đi xuống, trượt tới cặp mông cũng đang run rẩy của Tô Vị Nhiên.

    Tô Vị Nhiên nguyên bản đã từ bỏ chuyện chống lại dục vọng. Thế nhưng khi tay Phương Quân Dục trượt tới mông, thần trí của hắn đột nhiên thanh tỉnh lại. Câu nói của Tô Tuấn Vũ đột nhiên vang vọng trong đầu: bị Phương Quân Dục thao rất thích đi…

    Giỡn chắc! Muốn làm cũng là hắn ở trên Phương Quân Dục! Tô Vị Nhiên dùng sức bắt lấy bàn tay tàn sát bừa bãi trước sau của Phương Quân Dục, cắn răng nói: “Đừng có đùa! Hôm nay tôi nhất định phải thượng anh!”

    Sau đó hắn nhỏm dậy, dùng đầu gối tách hai chân Phương Quân Dục, thân thể chen vào giữa hai chân y. Tiếp đó hắn vươn tay hướng về phía hạ thân Phương Quân Dục. Nhưng còn chưa chạm vào mông Phương Quân Dục, Tô Vị Nhiên đã cảm thấy một trận thiên toàn địa chuyển. Phương Quân Dục lấy khí thế sét đánh không kịp bưng tai một lần nữa đem Tô Vị Nhiên đặt dưới thân. Lần này không có cho hắn cơ hội giãy dụa, trực tiếp xoay lưng Tô Vị Nhiên lại.

    Tay Phương Quân Dục dùng sức xoa nắn dục vọng đã cứng rắn đến phát đau của Tô Vị Nhiên. Tô Vị Nhiên cố gắng giãy dụa trong biển dục vọng, nhưng cuối cùng cũng không thoát khỏi bản năng sinh lý. Theo một tia sáng loé lên, thần trí Tô Vị Nhiên trống rỗng, liền xuất ra trong tay Phương Quân Dục. Sau đó Tô Vị Nhiên thất thần thở từng ngụm từng ngụm, ánh mắt tan rã.

    Phương Quân Dục tách mông Tô Vị Nhiên ra, nương theo tinh dịch của Tô Vị Nhiên làm chất bôi trơn, chậm rãi đâm một ngón tay vào.

    Đau nhức lập tức kéo thần trí Tô Vị Nhiên lại: “Phương Quân Dục, anh là vương bát đản, dừng tay lại cho tôi!” Tô Vị Nhiên gầm nhẹ nói. Hắn muốn tránh khỏi khống chế của Phương Quân Dục, nhưng vừa tiết một lần, khí lực của hắn vẫn chưa khôi phục.

    Nguyên bản Tô Vị Nhiên cũng không ôm hi vọng gì, nhưng sau khi Phương Quân Dục nghe Tô Vị Nhiên nói lại thật sự dừng lại. Nhưng cũng chỉ là dừng lại mà thôi, ngón tay của hắn vẫn nằm trong thân thể Tô Vị Nhiên. Phương Quân Dục khẽ hôn lên lưng Tô Vị Nhiên, nồng đậm lưu luyến.

    “Lấy tay ra!” Tô Vị Nhiên cả giận nói.

    “Không.” Phương Quân Dục ôn nhu cự tuyệt: “Anh dừng lại để em thích ứng thôi.”

    “Cút cho tôi!” Tô Vị Nhiên giãy dụa nói.

    “Làm xong anh sẽ cút.” Thanh âm của Phương Quân Dục rất ôn hòa, ngữ điệu chân thành tha thiết. (Tk: thế thì nói làm méo gì hả * lật bàn *)(Cc: *bật ngón giữa*)

    Khi Tô Vị Nhiên đã bình ổn hơi thở, Phương Quân Dục lại nhét thêm một ngón tay. Tô Vị Nhiên nhíu mày, theo sự thích ứng của thân thể, Tô Vị Nhiên có thể cảm giác được đau đớn dần dần thối lui, sau đó là một khoái cảm quỷ dị từ từ khuyếch tán. Nhưng loại tư thế xấu hổ này vẫn làm Tô Vị Nhiên cảm thấy kháng cự, nên kiên quyết không thừa nhận khoái cảm đang sinh ra. Phương Quân Dục nhìn biến hoá của Tô Vị Nhiên, phỏng chừng người dưới thân đã có cảm giác, nên rất nhanh lại chen vào một ngón tay.

    Cảm nhận được thân thể Tô Vị Nhiên dần thích ứng, Phương Quân Dục tiếp tục hôn lên lưng Tô Vị Nhiên, giúp y thả lỏng.

    Sau đó hắn rút ngón tay ra, động một cái, tiến vào thân thể Tô Vị Nhiên. Mới đầu chỉ là chậm rãi di động, thẳng đến khi tiếng rên rỉ của Tô Vị Nhiên tràn khỏi khóe môi, động tác của Phương Quân Dục liền trở nên kịch liệt mà hung mãnh, giống như muốn đem người dưới thân hoàn toàn dung nhập vào cơ thể mình, vĩnh viễn cũng không tách ra.

    Sau khi phóng thích, Phương Quân Dục ngừng lại một chút. Nhưng Tô Vị Nhiên có thể cảm nhận được dục vọng chôn trong thân thể hắn của Phương Quân Dục chẳng mấy chốc lại cứng lên.

    Sau đó Phương Quân Dục bế Tô Vị Nhiên lên, để Tô Vị Nhiên dạng chân ngồi trên người hắn. Lúc này, Tô Vị Nhiên mới biết Phương Quân Dục muốn làm gì: “Phương Quân Dục, anh… ”

    Không đợi Tô Vị Nhiên mắng xong, Phương Quân Dục liền nâng eo Tô Vị Nhiên, sau đó nhắm ngay dục vọng của mình hung hăng ấn xuống. Tô Vị Nhiên cảm giác thân thể mình như bị chém thành hai nửa. Nhưng rất nhanh khoái cảm ngập trời lại nhấn chìm thần trí Tô Vị Nhiên. Thân thể bắt đầu khuất phục bản năng, Tô Vị Nhiên chống tay lên ngực Phương Quân Dục, thân thể theo động tác của Phương Quân Dục cao thấp di động. Tay Phương Quân Dục cũng từ phần eo mịn màng của Tô Vị Nhiên trượt tới mông, ngón tay dùng sức, để lại ấn ký thật sâu trên hai cánh mông tròn trịa.

    Cơ hồ hai người đồng thời phóng thích, cả người Tô Vị Nhiên gục xuống người Phương Quân Dục. Phương Quân Dục ôm eo hắn, nhưng dục vọng vẫn chưa rút khỏi thân thể Tô Vị Nhiên. Hắn hôn nhẹ lên mắt Tô Vị Nhiên, ánh mắt quyến luyến dịu dàng.

    Một lát sau, Tô Vị Nhiên đã khôi phục khí lực và thần trí liền đứng lên, đem dục vọng của Phương Quân Dục chậm rãi rút khỏi thân thể mình. Đợi cho thân thể hai người đã hoàn toàn tách ra, Tô Vị Nhiên hung hăng đấm một quyền vào bụng Phương Quân Dục, sau đó đi đến phòng tắm. Tuy rằng trong một khắc cửa phòng tắm đóng lại, chân và thắt lưng mềm nhũn thiếu chút té ngã, chỉ có thể vịn vào khung cửa duy trì cân bằng, nhưng Tô Vị Nhiên vẫn không cho phép Phương Quân Dục tiến vào phòng tắm giúp hắn rửa sạch. Phương Quân Dục đứng trước cửa phòng tắm, bất đắc dĩ nở nụ cười.

    Tô Vị Nhiên mặc áo tắm đi ra, thấy Phương Quân Dục vẫn đứng ngoài cửa phòng tắm, tức giận mức đến gân xanh trên trán nhảy liên tục. Hắn đè lên huyệt Thái Dương, ổn định một chút cảm xúc, sau đó cười lạnh: “Tác dụng của anh chỉ đến thế thôi. Hiện giờ anh đã không còn giá trị lợi dụng, không cần ở lại phòng tôi làm gì.”

    Phương Quân Dục nhìn lồng ngực trắng nõn lộ khỏi áo tắm của Tô Vị Nhiên đều là dấu hôn, khóe miệng lộ ra một tia tiếu ý không đổi.

    “Dùng xong liền ném, Vị Nhiên, em cũng vô tình thật.”

    “Cút!”

    Chương 37

    Dưới ánh mắt lạnh như băng của Tô Vị Nhiên, Phương Quân Dục đành phải rời khỏi phòng. Nhưng trước khi đi, Phương Quân Dục lại trúng thêm một quyền của Tô Vị Nhiên do lại dám hôn hắn.

    Tô Vị Nhiên nhìn chằm chằm theo bóng lưng Phương Quân Dục, vẻ mặt lạnh lùng, môi còn hơi sưng đỏ. Sau khi cửa phòng được Phương Quân Dục nhẹ nhàng đóng lại, biểu tình lạnh lùng của Tô Vị Nhiên đột nhiên tan rã, vẻ mặt mang theo vài phần mệt mỏi và ủ rũ. Hắn đi đến bên giường ngồi xuống, xoa trán. Dưới thân truyền đến đau đớn nhắc nhở hắn chuyện hoang đường vừa xảy ra.

    Từ khi trọng sinh tới nay, hắn liền kéo rộng khoảng cách với Phương Quân Dục. Hắn cố ý làm như vậy, nhưng hơi thở của Phương Quân Dục luôn bao quanh hắn, chỗ nào cũng nhúng tay vào. Đời trước, hắn rất muốn cùng Phương Quân Dục làm tình, nhưng luôn không tìm được cơ hội. Hắn thậm chí còn dùng những thủ đoạn hạ lưu như kê đơn, nhưng vẫn luôn bị Phương Quân Dục lảng tránh. Còn đời này, hắn căn bản không hề nghĩ tới chuyện sẽ cùng Phương Quân Dục lên giường, nhưng nó lại cứ tự nhiên mà xảy ra như vậy.

    Cái hắn để ý cũng không phải vấn đề trên dưới, mà là sau trọng sinh, dường như hắn vẫn không thoát khỏi ảnh hưởng của Phương Quân Dục.

    Cho dù là ở trên giường, quyền chủ động cũng hoàn toàn nằm trong tay Phương Quân Dục. Dục vọng của hắn bị Phương Quân Dục điều khiển, ngay cả tiết tấu cũng bị Phương Quân Dục khống chế. Hắn chán ghét loại này cảm giác bị nắm trong tay này, cho dù là Phương Quân Dục cũng không được. Tô Vị Nhiên híp mắt, trong mắt mang theo lãnh ý.

    Hắn ngồi trên giường thật lâu, thẳng đến khi sắc trời đã hoàn toàn tối đen, suy nghĩ của hắn mới từ trong hỗn loạn thoát ra. Sửa lại vạt áo rồi đứng lên, Tô Vị Nhiên cầm điện thoại, muốn gọi cho Tô Nguyên bàn bạc bước tiếp theo của kế hoạch. Nhưng hắn cầm lấy di động một hồi lâu nhưng làm thế nào cũng không gọi được. Hiện tại đầu óc hắn trống rỗng, cho dù có gọi cũng không bàn được gì. Hắn buồn bực ném điện thoại lên giường. Lúc này hắn rất muốn đấm Phương Quân Dục mấy cái.

    Nghĩ đến đây, hắn ra khỏi phòng ngủ, xuống lầu. Quả nhiên không ngoài dự đoán, Phương Quân Dục vẫn ngồi trong phòng khách.

    Nghe thấy phía cầu thang truyền đến tiếng động, Phương Quân Dục quay đầu lại, liền nhìn thấy Tô Vị Nhiên đang đi xuống. Hắn đứng lên, đi về phía Tô Vị Nhiên.

    Nhìn Phương Quân Dục đi đến trước mặt, bàn tay đang nhẹ nhàng vịn lên lan can cầu thang bỗng nhiên siết chặt, lực đạo lớn đến mức như thể lan can chính là tay Phương Quân Dục. Ánh mắt Phương Quân Dục dừng trên bàn tay đang vịn lên thành cầu thang của Tô Vị Nhiên, sau đó vươn tay ra.

    Tô Vị Nhiên nhìn thấy bàn tay trước mặt, khóe miệng khẽ cong lên, nhưng không có động tác gì. Phương Quân Dục cũng không cử động, cứ như vậy lẳng lặng chờ Tô Vị Nhiên. Một lát sau, Tô Vị Nhiên rốt cục cũng động, tay hắn từ trên lan can dời vào tay Phương Quân Dục. Đợi khi Phương Quân Dục cầm lấy tay hắn, hắn mới dùng sức siết chặt. Nếu tay hắn đang đặt trên cổ một người, lực đạo này dư sức bóp chết kẻ đó. Nhưng Phương Quân Dục mày cũng không thèm nhăn, chỉ ung dung mỉm cười như mọi khi.

    “Tôi còn nghĩ anh sẽ buông ra chứ.” Tô Vị Nhiên nhẹ nhàng cười nói.

    Phương Quân Dục nghe Tô Vị Nhiên nói, nở nụ cười, vô cùng dịu dàng: “Anh nói rồi, anh sẽ không buông em ra.”

    Tô Vị Nhiên tựa tiếu phi tiếu liếc Phương Quân Dục một cái: “Nếu tôi chặt tay anh thì sao?”

    Phương Quân Dục khẽ nâng tay lên, đặt lên tay Tô Vị Nhiên một nụ hôn khẽ: “Đừng nói tay, dù em muốn tim anh anh cũng sẽ lấy ra cho em.”

    “Đừng đổi chủ để.” Tô Vị Nhiên thử rút tay ra, nhưng không thành công: “Tôi là nói, nếu anh không có tay thì bắt lấy tôi kiểu nào?”

    Phương Quân Dục mỉm cười: “Chỉ cần anh còn sống…” hắn không nói tiếp, nhưng ý tứ trong đó không cần nói cũng biết.

    Ánh mắt Tô Vị Nhiên dừng trên bàn tay đang nắm chặt tay hắn của Phương Quân Dục, khóe môi tràn ra một nụ cười lạnh lẽo: “Nếu chết rồi thì sao?” Khi nói ra những lời này, ánh mắt của hắn từ tay chậm rãi dời đến mặt Phương Quân Dục.

    Phương Quân Dục đối diện với ánh mắt lạnh như băng của Tô Vị Nhiên. Ánh mắt sâu thẳm làm Tô Vị Nhiên bất giác sinh ra một cảm giác lưu luyến, bất quá cho dù có là thật sự, Tô Vị Nhiên cũng sẽ quy nó về ảo giác.
    Ánh mắt Phương Quân Dục chạm đến mặt Tô Vị Nhiên, chậm rãi mở miệng nói: “Nếu anh chết, chỉ cần là nơi có em, anh nhất định sẽ sống lại… ”

    Khi nghe đến những lời này, Tô Vị Nhiên cảm thấy cả người khẽ động. Sau đó hắn cười, mang theo sự trào phùng: “Phương Quân Dục, sao trước kia tôi lại không biết anh cũng biết nói những lời âu yếm này nhỉ.” Thân thể của hắn hơi nghiêng tới trước, ghé vào tai Phương Quân Dục: “Nếu trước kia anh nói với tôi như vậy, có lẽ tôi sẽ cảm động mà tiếp tục bám lấy anh. Hiện tại những lời đường mặt này đã tới quá muộn.”

    Phương Quân Dục thuận thế ôm lấy eo Tô Vị Nhiên: “Đây không phải âu yếm, đây chỉ là lời nói thật.” Hắn nhìn vào mắt Tô Vị Nhiên, trong ánh mắt ôn nhu mang theo sự bi thương nhàn nhạt.

    Tô Vị Nhiên có chút chật vật né tránh ánh mắt Phương Quân Dục: “A, sống lại. Anh cho là chuyện như thế này có thể xảy ra lần thứ hai? Có muốn hiện tại thử một chút luôn không.”

    Phương Quân Dục chỉ lẳng lặng nhìn Tô Vị Nhiên, không chút để ý khẩu súng trước ngực. Ngón tay Tô Vị Nhiên đặt trên cò súng chậm rãi dùng sức.

    ” Ha ” Tô Vị Nhiên lạnh lùng cười một tiếng, nòng súng xoay tròn nửa vòng, sau đó dùng chuôi súng hung hăng gõ lên ngực Phương Quân Dục, kế đó ném đi. Động tác nhanh nhẹn lưu loát. Nhưng cho dù là dưới tình huống này, thân thể Phương Quân Dục cũng chỉ hơi lảo đảo một chút, vẫn cầm chặt tay Tô Vị Nhiên không buông.

    “Vị Nhiên, em đánh cũng đã đánh, không cần làm khó bản thân, ăn cơm đi.” Phương Quân Dục ôn hòa nói.

    Tô Vị Nhiên bị bất ngờ không kịp phản ứng. Hắn tự hỏi sao Phương Quân Dục có thể chuyển đề tài nhanh như vậy, hai chuyện này hình như đâu liên quan nhau…

    “Tôi không đói.” Tô Vị Nhiên cãi bướng nói. Cho dù hắn đã cả ngày chưa ăn, còn bị Phương Quân Dục gây sức ép lâu như vậy.

    “Vậy cùng anh ăn được không?” Phương Quân Dục mỉm cười nói.

    “Không được.” Tô Vị Nhiên phũ phàng trả lời.

    Lúc này Triệu quản gia đi tới nói: “Thiếu gia, cơm đã chuẩn bị xong.” Ngữ khí bình tĩnh, giống như không nhìn thấy dáng vẻ của bọn họ, cùng với khẩu súng trên mặt đất.

    “Đi thôi.” Phương Quân Dục ôm eo Tô Vị Nhiên, nửa ôm nửa kéo đi về hướng nhà ăn.

    Khi Tô Vị Nhiên bị Phương Quân Dục kéo đi, còn không quên quay đầu cười nhìn Triệu quản gia: “Chú xuất hiện thật đúng lúc.”

    Triệu quản gia cũng mỉm cười: “Chỉ là vừa khéo thôi.”

    Trong phòng ăn chuẩn bị xong, còn thêm một chén cháo trứng thanh đạm.

    Tô Vị Nhiên ngồi xuống, nhìn chén cháo trước mặt mình, lại nhìn chén cơm trước mặt Phương Quân Dục: “Tôi muốn ăn cơm.”

    Phương Quân Dục mỉm cười, như đang bao dung một đứa trẻ tuỳ hứng: “Hôm nay nhịn một chút, ngày mai em muốn ăn gì cũng được.”

    Kỳ thật Tô Vị Nhiên một chút thèm ăn cũng không có. Bởi vì cừa rồi cùng Phương Quân Dục giằng co một trận, nên không cảm giác được gì. Lúc này trầm tĩnh lại, đau nhức vốn bị đã hắn xem nhẹ lại đồng loạt dâng lên. Hắn nhàm chán đùa nghịch cái muỗng: “Tôi không đói.”

    Sau khi Phương Quân Dục nghe đến đây liền đứng lên, đi về phía Tô Vị Nhiên. Tô Vị Nhiên nhìn động tác của Phương Quân Dục, khẽ nhíu mi, nhưng cũng không nghĩ ra rốt cuộc Phương Quân Dục muốn làm cái gì.

    Phương Quân Dục cầm chén cháo, sau đó khuấy một chút. Cháo toả ra nhiệt khí, trong không khí lập tức tràn ngập hương vị ngọt ngào. Hắn múc non nửa muỗng cháo, đưa lên miệng thử độ ấm một chút. Sau đó dịu dàng nói với Tô Vị Nhiên: “Há miệng nào.” ( Tk: Phương Quân Dục, anh giả trang đúng ko? sao càng ngày càng… vậy =..=)(Cc: tui ko biết người này)

    Tô Vị Nhiên nhìn theo động tác của hắn, tự hỏi hành động này của Phương Quân Dục có mục đích gì. Nhưng vì Phương Quân Dục nói quá đột nhiên, Tô Vị Nhiên còn không kịp phản ứng, đã theo quán tính làm theo lời Phương Quân Dục, hơi há miệng ra.

    Phương Quân Dục đút nửa muỗng cháo vào miệng Tô Vị Nhiên: “Mùi vị cũng không tệ lắm, anh thử độ nóng rồi, vừa đủ.”

    Tô Vị Nhiên ngậm miệng lại, trên trán hiện ra một đống hắc tuyến. Hắn vừa làm gì đó! Hắn cư nhiên bị Phương Quân Dục đút cháo như đút cho trẻ con! Đây quả thực là…giờ phút này trong đầu Tô Vị Nhiên ngay cả suy nghĩ muốn giết Phương Quân Dục cũng có rồi.

    Hắn giật lấy bát cháo: “Tôi tự ăn!”

    Phương Quân Dục mỉm cười nói: “Kỳ thật anh đút cho em cũng không sao.”

    Tô Vị Nhiên cắn răng: “Không cần!” Chuyện này nếu để cho Tô Nguyên biết, phỏng chừng hắn sẽ dùng khuôn mặt bài tú lơ khơ kèm theo ngữ điệu kinh dị như người máy cười nhạo hắn. Rất dọa người!

    Phương Quân Dục trở lại chỗ ngồi, sau đó mang theo ý cười nhìn về phía Tô Vị Nhiên. Tô Vị Nhiên máy móc nhét từng muỗng cháo vào miệng, một chút mùi vị cũng không nếm được. Chỉ có duy nhất một muỗng hắn nhận ra hương vị, chính là muỗng đầu tiên Phương Quân Dục đút cho. Nhưng có đánh chết hắn cũng sẽ không thừa nhận!

    “Ăn xong rồi.” Tô Vị Nhiên nói xong, liền chuẩn bị rời khỏi nhà ăn. Loại cảm giác bị bức bách này quả thật rất chán ghét. Nhưng hắn vừa đứng lên, chân liền mềm nhũn, thiếu chút nữa đã té ngã. Phương Quân Dục chết tiệt, lần sau hắn nhất định cũng cho Phương Quân Dục thử cảm giác bị thượng, hắn nhất định phải làm đến khi Phương Quân Dục thắt lưng muốn thẳng cũng thẳng không được. Tô Vị Nhiên hung tợn nghĩ.

    Phương Quân Dục thấy Tô Vị Nhiên thiếu chút ngã xuống, dĩ nhiên cũng biết nguyên nhân. Hắn lập tức vươn tay đỡ Tô Vị Nhiên, thuận miệng hỏi: “Không sao chứ?”

    Tô Vị Nhiên nhìn thấy mặt Phương Quân Dục gần trong gang tấc, ngoài cười nhưng trong không cười nói: “Tôi —— rất —— tốt.” Sau đó đẩy tay Phương Quân Dục ra, rời khỏi nhà ăn.

    Tô Vị Nhiên đi đến phòng khách ngồi xuống sô pha, khi đi qua giá rượu thuận tay cầm theo một chai rượu đỏ.

    Ngay khi hắn chuẩn bị mở nắp, một bàn tay vươn ra lấy mất bình rượu. Ánh mắt Tô Vị Nhiên theo bàn tay kia hướng lên: “Phương Quân Dục, anh quản quá rộng rồi đó.”

    Phương Quân Dục ngồi xuống cạnh Tô Vị Nhiên, như trấn an mà xoa trán hắn: “Hôm nay không được, mai sẽ trả lại cho em.”

    Tô Vị Nhiên cầm tay Phương Quân Dục, chậm rãi siết chặt, mỉm cười nói: “Thế này cũng không được, thế kia cũng không được. Tôi có thể nhịn, nhưng có một điều kiện.”

    Phương Quân Dục nhìn hắn, cười mà không nói.

    “Để tôi thượng anh.” Tô Vị Nhiên chậm rãi nói.

    Phương Quân Dục nhẹ nhàng hôn hôn trán Tô Vị Nhiên: “Không phải em đã ‘thượng’ rồi sao?”

    Tô Vị Nhiên quay đầu đi, tránh khỏi môi Phương Quân Dục: “Tôi không chơi trò cắt câu lấy nghĩa với anh.”

    “Chỉ sợ bây giờ em có lòng nhưng không có sức.” Tay Phương Quân Dục từ eo trượt xuống mông Tô Vị Nhiên, tựa hồ muốn nhắc nhở hắn chuyện vừa xảy ra.

    Chương 38

    Tô Vị Nhiên gạt tay Phương Quân Dục, đứng dậy đi lên lầu. Phương Quân Dục không đi cùng, chỉ ngồi trên sa lon nhìn Tô Vị Nhiên rời đi. Hắn biết cho dù có đuổi theo, Tô Vị Nhiên cũng sẽ không để ý đến hắn, có khi còn chọc y giận hơn.

    Phương Quân Dục biết hôm nay hắn đã làm quá nhiều, thậm chí còn vượt ra khỏi điểm mấu chốt của Tô Vị Nhiên, phỏng chừng mấy ngày sau cũng đừng hòng thấy Tô Vị Nhiên bày cho hắn chút sắc mặt dễ nhìn. Nghĩ đến đây, Phương Quân Dục thở dài một tiếng. Hắn không phải không biết sẽ có loại kết quả này, nhưng hắn nhịn không được ah.

    nhịn không được tới gần hắn, sau khi tới gần thì lại càng muốn được nhiều hơn.

    Quá tham lam sẽ mất tất cả. Đạo lý này hắn rất rõ ràng, bất quá hắn vẫn không khống chế nổi chính mình, dù cho chính hắn cũng biết rõ hiện tại làm như vậy cũng quá vội vàng.

    Tô Vị Nhiên đúng là điểm yếu của hắn mà.

    Tô Vị Nhiên trở lại phòng ngủ, nằm xuống ghế dựa. Hắn nhắm mắt lại, trên mặt không có bất kỳ biểu cảm gì, nhưng lông mi khẽ run tiết lộ nội tâm của hắn cũng không bình tĩnh như biểu hiện bên ngoài. Hắn vẫn bị quá khứ quấy nhiễu. Ký ức đời trước cứ như một cái lưới, càng giãy dụa thì càng bị trói chặt, thẳng đến khi không thể động đậy.

    Tô Vị Nhiên đột nhiên mở to hai mắt, con ngươi màu nâu sẫm sâu thẳm như một cái giếng cổ không thấy đáy. Bàn tay vốn khoác nhẹ lên thành ghế chậm rãi siết chặt, đầu ngón tay bởi vì dùng sức mà trở nên trắng bệch.

    “Phương Quân Dục ” hắn cúi đầu nói, giống như thở dài nhưng không phải thở dài, trong ngữ khí mang theo một tình cảm phức tạp khó nói thành lời.

    Cứ như vậy, hắn khép hờ mắt, thẳng đến khi ở cuối chân trời nổi lên từng tầng ánh sáng nhạt.

    Đến giữa trưa ngày thứ hai, Tô Vị Nhiên mới ra khỏi phòng.

    “Tô thiếu gia, cơm trưa có dùng ở nhà không?” Triệu quản gia thấy Tô Vị Nhiên từ trên lầu đi xuống, liền thực hiện phận sự đi tới hỏi han.

    Tô Vị Nhiên khẽ day trán. Bởi vì tối qua mất ngủ, nên đầu hắn có chút choáng.

    “Không cần đâu, giờ cháu ra ngoài.” Hắn nhàn nhạt nói.

    Rời khỏi biệt thự của Phương Quân Dục, Tô Vị Nhiên lái xe hoà vào nội thành nhộn nhịp. Hắn chỉ vô thức đi theo dòng xe dài đằng đẵng mà không xác định được phương hướng của chính mình. Lúc đầu hắn tính toán đến “Lạc đường”, nhưng hắn chán ghét cái loại cảm giác sống mà cứ mơ mơ màng màng đó, chập chờn giả dối, cho dù tìm được khoái hoạt và giải thoát trong nhất thời nhưng sau khi thanh tỉnh, thứ nên đối mặt vẫn phải đối mặt mà không bớt đi một phân. Cuối cùng, hắn thay đổi lộ trình đến căn hộ của Tô Nguyên.

    Đừng trước căn hộ, hắn ấn chuông cửa, sau đó dựa lưng vào tường, yên lặng chờ.

    “Quên mang chìa khóa à?” Tô Nguyên mở cửa, mặt không chút biểu cảm hỏi hắn.

    “Không.” Tô Vị Nhiên nói: “Tôi chỉ là không muốn mở cửa thôi.”

    Rầm một tiếng, cửa bị đóng sầm lại.

    Tô Vị Nhiên vẫn đứng dựa lưng vào tường, rũ mắt, bất động.

    Một lát sau, cửa lại mở ra.

    “Vào đi.” Tô Nguyên dùng ngữ điệu máy móc nói.

    Tô Vị Nhiên khẽ cười một tiếng, sau đó bước vào. Hắn ngồi xuống ghế sa lon trong phòng khách, mỉm cười nói: “Có rượu không?”
    “Không có.” Tô Nguyên nói: “Cậu có hỏi thế nào đi nữa cũng không có.”

    Tô Vị Nhiên khẽ thở dài một tiếng: “Tâm trạng tôi đang không tốt.”

    Tô Nguyên đưa mắt nhìn Tô Vị Nhiên một lúc lâu, sau đó chậm rãi mở miệng nói: “Đã nhìn ra.”

    Tô Vị Nhiên nhướn mày cười: “Cậu không hỏi nguyên nhân à?”

    “Nguyên nhân có thể khiến cậu tậm trạng không tốt chỉ có một.” Lúc này, Tô Nguyên hiếm khi không ôm lấy cái máy tính. Hắn ngồi xuống, tư thế thẳng tắp giống như thứ dưới mông hắn không phải salon mà là một băng ghế dài.

    Tô Vị Nhiên lại là thả người dựa vào sopha, khoác tay lên lưng ghế, khe khẽ thở dài: “Cũng chỉ cậu hiểu tôi nhất.”

    Nghe Tô Vị Nhiên dùng ngữ khí như vậy, Tô Nguyên liền biết, những lời kế tiếp của Tô Vị Nhiên tuyệt đối không nên nghe.

    Quả nhiên, Tô Vị Nhiên ai oán: “Phương Quân Dục hỗn đản, dám yêu đương vụng trộm sau lưng tôi. Cậu nói coi, có phải làm người ta thương tâm muốn chết không?”

    “Cậu có thể bịa chuyện nào đó kỳ quái hơn chút không?” Tô Nguyên mặt vô biểu tình nói.

    “Cậu không tin?” Tô Vị Nhiên chống tay, khẽ cười nói.

    “Cậu có điểm nào đáng tin?” Tô Nguyên giữ nguyên khuôn mặt tú lơ khơ khinh bỉ một tiếng. Cùng Tô Vị Nhiên lăn lộn từ nhỏ đến lớn, đối với phong cách nói chuyện của Tô Vị Nhiên hắn tự nhận hiểu rất rõ. Mỗi khi Tô Vị Nhiên dùng loại giọng điệu ai oán này để nói chuyện, thì không phải muốn làm người khác tức chết thì chính là trợn mắt bịa chuyện.

    Nhưng Tô Vị Nhiên có một câu là thật, chính là câu tâm trạng không tốt lúc đầu.

    “Phòng bếp, bên trái, ngăn thứ ba.” Tô Nguyên nói.

    Tô Vị Nhiên mỉm cười nói: “Xem, cậu vẫn yêu tôi nha.”

    “Yêu cậu?” Tô Nguyên nói: “Cậu chỉ như cục mụn khiến người khác chán ghét thôi.”

    Tô Vị Nhiên đứng dậy đi vào bếp, theo lời Tô Nguyên mở tủ lấy ra chai Hennessy bên trong và hai cái ly.

    Trở lại phòng khách, Tô Vị Nhiên ngồi xuống sô pha, sau đó tự rót cho mình nửa ly rượu.

    “Tư liệu chuyển tiền giữa Tào gia và Tô Tuấn Vũ cậu cần tôi đã điều tra xong.” Tô Nguyên nói. Sau đó, hắn với lấy laptop trên bàn trà mở lên, gõ mấy cái mở tư liệu ra. Trong thời gian Tô Vị Nhiên còn ở C thành xử lý chuyện Tô Tuấn Vũ làm phản đã kêu Tô Nguyên điều tra giao dịch chuyển khoản của Tào gia và Tô Tuấn Vũ, để chuẩn bị giải quyết hết một lượt.

    Tô Vị Nhiên nhâm nhi một ngụm rượu: ” Ồ, hiệu suất đúng là cao thật.” Tào gia âm thầm ủng hộ Tô Tuấn Vũ, tuy hắn biết nhất thanh nhị sở nhưng muốn bắt Tào gia ra khai đao thì tốt nhất vẫn nên đưa ra chứng cớ, miễn cho các gia tộc khác lén lút chỉ trỏ. Ánh mắt của hắn lướt qua màn hình, sau đó lạnh lùng cười một tiếng: “Có dã tâm thì tốt, nhưng cũng nên ngẫm lại thực lực của bản thân, còn nếu không thì chính là ngu xuẩn.”

    Tào gia là một thương nghiệp thế gia, nhưng lại muốn can thiệp vào ngành độc quyền vũ khí đạn dược của hắc đạo, đúng là hành vi tự đi tìm chết. Xem ra mấy năm xuôi gió xuôi nước này đã khến Tào gia quên mất vị trí của bản thân. Hơn nữa Tào gia còn chọn Tô Tuấn Vũ đã sớm thất thể mà đánh chủ ý lên Tô gia, quả thực là muốn tự sát.

    “Cậu giao những tư liệu này cho cha tôi, để ông ta xử lý.” Tô Vị Nhiên nói. Loại chuyện râu ria như xử lý Tào gia, dù chỉ chỉ là ý tưởng tự mình động thủ hắn cũng không thèm có. Loại chuyện này, cứ để Tô Lại Nam bận rộn là được.

    “Ừhm.” Tô Nguyên đáp lại một tiếng, động tác trên tay không dừng lại, gõ mấy cái lên bàn phím, đem toàn bộ tư liệu gửi cho Tô Lại Nam. Tô Vị Nhiên nhìn lướt qua màn hình, không nói gì thêm mà chỉ hơi mỉm cười, sau đó nhấp ngụm rượu.

    “Cậu thật sự không có ý định tự mình động thủ?” Tô Nguyên hỏi.

    “Không đáng.” Tô Vị Nhiên cười nhẹ một tiếng.

    “Tô Lê không về cùng cậu?” Tô Nguyên tiếp tục nói.

    Tô Vị Nhiên nhìn dòng rượu màu hổ phách trong ly, khóe miệng khẽ cong lên: “Hắn đang chơi trò cắt lão nhị người khác, không nên quấy rầy.”

    “Đùng là phong cách của hắn.” Tô Nguyên nói như thế.

    “Cậu có vẻ rất không thích Tô Lê.” Tô Vị Nhiên hứng thú nhìn về phía Tô Nguyên.

    “Khoan nói tới thích hay không thích.” Tô Nguyên gõ lên bàn phím, ngữ khí bằng bằng nói: “Hắn và tôi không liên quan gì. Bất quá ——” Tô Nguyên ngập ngừng.

    “Luôn cảm thấy hắn có vấn đề.” Tô Nguyên vẫn nói ra. Hắn nhíu mày, hiếm khi đưa tay xoa nhẹ huyệt Thái Dương: “Cũng có thể là tôi đa tâm.”

    Tô Vị Nhiên mỉm cười, nói: “Tôi biết rồi.”

    “Cảm giác thế nào?” Tô Lê dùng mũi dao chậm rãi lướt qua mặt Tô Tuấn Vũ. Lưỡi dao sắc bén cắt rách da thịt, lưu lại trên mặt Tô Tuấn Vũ một vết cắt thật sâu, máu tuôn như suối, nhuộm đỏ cả lưỡi dao.

    Tô Tuấn Vũ bị xích sắt trói chặt, đã đau đến ngay cả nói cũng không thành lời. Khuôn mặt loang lổ những máu làm người khác không nhìn ra được vẻ mặt của hắn. Dưới hạ thân hắn là một vũng máu khô, đen đen tím tím nhìn mà ghê người.

    “Phốc ” Tô Tuấn Vũ hộc ra một búng máu, văng lên mặt Tô Lê.

    Tô Lê tựa hồ không chút tức giận, khóe miệng chậm rãi vẽ lên một độ cong tàn nhẫn mà yêu mị: “Có vẻ là một cảm giác rất tuyệt nhỉ.”

    “Ngươi là biến thái.” Tô Tuấn Vũ muốn hung ác trừng Tô Lê, nhưng ngay cả chút khí lực để mở mắt hắn cũng không có. Con dao nhỏ của Tô Lê theo má Tô Tuấn Vũ chậm rãi trượt tới mắt hắn.

    “Móc một con ra trước…” Tô Lê làm như thể đang hỏi ý Tô Tuần Vũ, nhưng cũng như thể đang tự nói một mình.

    Thân thể Tô Tuấn Vũ không thể khống chế mà run lên.

    “Vậy bắt đầu từ bên trái trước nha.” Tô Lê nỉ non nói. Ngữ khí mềm mại đáng yêu tựa như tiếng rên rỉ mê người khi hắn và Tô Tuấn Vũ đang làm tình vậy.

    Một cơn đau nhức đánh úp lại, Tô Tuấn Vũ chỉ cảm thấy mắt hắn đầy máu, tiếng kêu thảm thiết tràn ngập không gian nhỏ hẹp, âm trầm đến ghê người.

    Tô Lê nở nụ cười: “Tiếng hét này đúng là êm tai.” Hắn vươn tay nâng cằm Tô Tuấn Vũ: “Chỉ đáng tiếc, ngươi rốt cuộc cũng không thể trừng ta nữa.”

    Hắn vuốt ve khuôn mặt đầy máu của Tô Tuấn Vũ, ôn nhu như đang vỗ về tình nhân. Hắn nhìn vết máu chảy xuôi theo ngón tay, nụ cười càng xinh đẹp: “Ngươi có biết vì sao ta lại muốn làm như vậy không?”

    Tô Tuấn Vũ đã lâm vào trạng thái nửa hôn mê. Nhưng Tô Lê cứ như không phát giác, vẫn tiếp tục nói: “Bởi vì hắn dám kêu ta bò lên giường của ngươi!” Tay Tô Lê dùng sức, đầu ngón tay đâm sâu vào miệng vết thương vừa bị dao rạch trên mặt Tô Tuấn Vũ. Mặt Tô Tuấn Vũ trên tay Tô Lê gần như vặn vẹo.

    “Vốn ta còn nghĩ có thể cùng hắn làm tình. Kết quả ta còn chưa câu dẫn thành công, hắn đã kêu ta lên giường của ngươi.” Tay Tô Lê vẫn dùng sức, Tô Tuấn Vũ đã nửa hôn mê lại bị đau đớn kịch liệt mạnh mẽ kéo tỉnh, phát ra tiếng rên rỉ thống khổ.

    “Ngươi nói xem, ngươi có cái gì đáng để quan trọng đến mức đó chứ.” Tô Lê mỉm cười nói: “Nếu ngươi có chút phân lượng như Tô Sùng Hoa, có lẽ ta còn có thể cam tâm tình nguyện để ngươi thượng. Nhưng ngươi và hắn ngay cả nửa phần cũng không giống.”

    Tô Lê buông mặt Tô Tuấn Vũ ra: “Cho nên làm tình với ngươi một chút khoái cảm cũng không có. Thứ đồ chơi kia của ngươi chỉ làm ta cảm thấy ghê tởm, còn không bằng cắt luôn đi cho rồi.”

    Nhìn Tô Tuấn Vũ giống một con chó sắp chết, Tô Lê nở nụ cười: “Nhưng nhìn ngươi như vậy, cũng làm ta vui vẻ chút ít. So với làm tình cùng ngươi còn thích hơn, cho dù vẫn không thể khiến ta lên tới cao trào.”

    Tô Lê nâng dao lướt qua động mạch chủ của Tô Tuấn Vũ, nhìn Tô Tuấn Vũ nháy mắt đầy máu, mỉm cười. Sau đó tùy tay vứt lưỡi dao đi, rời khỏi nhà tù.

    “Xử lý sạch sẽ.” Tô Lê nói với người canh giữ ngoài nhà tù, sau đó cũng không quay đầu, nhấc chân rời khỏi Shadow.

    Chương 39

    Tô Vị Nhiên nhìn tin tức thuộc hạ truyền đến, không nói gì, chỉ nhẹ nhàng nở một nụ cười. Tô Lê âm ngoan hắn đã biết từ lâu, thậm chí trước kia y cứu hắn cũng chính vì lí do này. Lần đầu tiên Tô Lê ngẩng đầu nhìn về phía Tô Vị Nhiên, y lập tức từ trong ánh mắt của hắn thấy được sự tàn nhẫn, tuy rằng đã bị che giấu rất sâu.

    Khi đó, hắn rất tịch mịch. Phương Quân Dục mặt ngoài ôn nhu nội tâm xa cách làm hắn trống rỗng đến muốn điên rồi, nên khi hắn nhìn thấy Tô Lê, hắn liền nhịn không được bắt đầu một trò chơi nguy hiểm như vậy. Khi hắn rời khỏi Phương Quân Dục, hắn cũng đã quên mục đích ban đầu của trò chơi, cuối cùng hắn chết trong tay Tô Lê.

    Một khi mềm lòng, liền đại biểu hắn đã thua.

    Chỉ là có một điểm hắn vẫn không hiểu. Sau khi Tô Lê rời khỏi “Lạc đường”, hắn cũng từng lên giường với rất nhiều người, cũng có vài lần là do nhiệm vụ cần, nhưng vì sao lại chỉ hạ thủ tàn nhẫn theo lệnh của một mình Tô Sùng Hoa?

    Tô Vị Nhiên tắt máy, cầm lấy chiếc di động đang rung nhẹ trên bàn.

    “Buổi tối tám giờ, Thánh Bách Lan.”

    Là Tô Lê gửi tin nhắn tới. Hẳn là sau khi giải quyết xong Tô Tuấn Vũ, lúc này Tô Lê đã bay trở về A thành. Tô Vị Nhiên nhìn tin nhắn, cười một tiếng rồi ném di động về lại bàn.

    Bảy rưỡi, khi Tô Vị Nhiên chuẩn bị rời khỏi biệt thự thì đụng phải Phương Quân Dục vừa mới trở về. Tô Vị Nhiên không nói gì, ngay cả biểu tình trên mặt cũng không chút thay đổi, không thèm nhìn Phương Quân Dục, cứ thế đi thẳng ra cửa.

    Nhưng nháy mắt lướt qua Phương Quân Dục, cổ tay của hắn lại bị một bàn tay mạnh mẽ bắt lại. Tô Vị Nhiên khẽ thở dài một tiếng, hắn biết thể nào cũng sẽ như vậy mà.

    “Phương Quân Dục, tôi còn chưa tìm anh tính sổ, còn anh lại nôn nóng đến mức không thể chờ được như vậy. Có phải hơi bỉ ổi quá rồi không?”

    Phương Quân Dục mỉm cười nói: “Em có thể tìm anh tính sổ bất cứ lúc nào.”

    Tô Vị Nhiên cười một tiếng: “Lúc này tôi chỉ muốn anh lập tức biến mất khỏi tầm nhìn của tôi.” Hắn dừng lại một chút, ánh mắt khẽ đảo: ” À, tôi quên mất, nơi này là nhà anh. Mai tôi sẽ dọn khỏi đây ngay.”

    Phương Quân Dục nắm chặt cổ tay Tô Vị Nhiên. Khi nghe đến đây, hắn thản nhiên cười nói: “Nếu em rời khỏi anh, vậy em ở A thành còn có ý nghĩa gì. Tô gia sẽ kêu em trở về ngay lập tức.”

    Sở dĩ sau khi trọng sinh Tô Vị Nhiên không chuyển khỏi biệt thự của Phương Quân Dục là vì muốn che giấu ngoại giới, khiến những người bên ngoài cho là hắn vẫn là Tô Vị Nhiên trước kia, yêu Phương Quân Dục đến điên cuồng. Phương Quân Dục nói rất đúng, nhưng sau khi vào tai Tô Vị Nhiên, khóe miệng hắn lại cong lên một nụ cười hờ hững.

    “Phương Quân Dục, anh thực sự cho là tôi sẽ bị ánh mắt của kẻ khác dây dưa trói buộc sao?”

    Phương Quân Dục nhẹ nhàng lắc đầu: “Không gì có thể trói buộc được em. Chỉ là….” hắn nhìn thật sâu về phía Tô Vị Nhiên: “Anh sẽ không để em rời khỏi anh.”

    Tô Vị Nhiên nghe Phương Quân Dục nói xong thì phì cười, ghé vào tai Phương Quân Dục nhẹ giọng nói: “Anh nằm mơ đi.” Tư thế và thần thái thân mật phảng phất như một cặp tình nhân yêu nhau say đắm đang thủ thỉ lời yêu thương.

    Sau đó hắn xoay tay đẩy bàn tay đang cầm cổ tay hắn của Phương Quân Dục ra, không quay đầu, rời khỏi biệt thự.

    Trên cổ tay bị Phương Quân Dục cầm lưu lại một đạo hồng ngân, có chút nóng.

    Tô Vị Nhiên lái xe đến Thánh Bách Lan.
    “Chậm nửa tiếng.” Tô Lê nghe thấy tiếng cửa mở, nhìn Tô Vị Nhiên đang bước vào, chống cằm, mỉm cười.

    “Tôi tính không đến đó chứ.” Tô Vị Nhiên ngồi ở vị trí đối diện Tô Lê, khẽ cười nói.

    Tô Lê cười một tiếng, dùng ngón tay đẩy thực đơn trên mặt bàn, ý bảo Tô Vị Nhiên gọi món: “Tôi nghĩ hẳn là ngài không cần thực đơn.” Thánh Bách Lan là nhà hàng món Tây mà Tô Vị Nhiên thích nhất ở A thành. Hắn từng đi rất nhiều lần, đối với tên món ăn hắn không cần nhìn thực đơn cũng có thể nói ra. Thánh Bách Lan còn có cả món không có trên thực đơn, đặc biệt chuẩn bị riêng cho Tô Vị Nhiên.

    Gọi món xong, ánh mắt Tô Lê dừng lại trên cổ tay Tô Vị Nhiên.

    “Phương Quân Dục?” Tô Lê nhẹ giọng hỏi.

    Tô Vị Nhiên thờ ơ lên tiếng: “Tôi hẹn hò với cậu, Quân Dục nhà tôi ghen tị.”

    Tô Lê nở nụ cười: “Có thể khiến cho thiếu gia tạm thời vứt bỏ Phương Quân Dục, thật làm tôi thụ sủng nhược kinh.”

    Tô Vị Nhiên nhẹ nhàng gật đầu: “Không sai.” Hắn giương mắt nhìn Tô Lê, mỉm cười nói: “Vậy cậu tính lấy cái gì để báo đáp đây?”

    Tô Lê mỉm cười: “Lấy thân báo đáp thế nào?”

    Tô Vị Nhiên đổ chút rượu đỏ vào ly thuỷ tinh, nhẹ nhàng lắc lư vài cái, sau đó đưa chén tới gần mũi ngửi một chút: “Khỏi, tôi không hứng thú với cậu.”

    Ánh mắt Tô Lê thâm trầm: “Lời nói của ngài thật khiến người ta thương tâm đó.”

    Tô Vị Nhiên nhấp ngụm rượu đỏ, mỉm cười: “Vậy chẳng phải tôi đã làm cậu bị thương vô số lần rồi sao.”

    “Đúng vậy.” Tô Lê nhẹ nhàng cười nói: “Tâm tôi cũng sắp bị ngài làm cho vỡ nát rồi.”

    “Những lời buồn nôn như vậy thật khiến tôi muốn ói mà.” Tô Vị Nhiên ôn nhu nói.

    Sau đó, cửa phòng bị mở ra. Một nam phục vụ đi đến, bắt đầu mang thức ăn lên.

    Tô Vị Nhiên một tay gác bên đầu, một tay cầm ly rượu, thờ ơ nhìn theo động tác của nam phục vụ nọ. Thẳng đến khi nam phục vụ nọ có chút chật vật rời khỏi phòng, ánh mắt Tô Vị Nhiên vẫn dừng lại trên cánh cửa đã đóng lại.

    “Thiếu gia chăm chú nhìn một người như vậy, tôi sẽ ghen đó.” Giọng nói của Tô Lê vang lên trong căn phòng yên tĩnh. Theo đó còn có cả tiếng dao nĩa đụng vào chén đĩa.

    “Tôi cảm thấy không sớm thì muộn Phương Quân Dục nhất định sẽ bị ghen tuông của cậu làm cho chết đuối.” Tô Vị Nhiên mỉm cười nói.

    “Có thể sao?” Tô Lê khẽ cười hỏi ngược lại.

    “Bất quá đó cũng là chuyện của Phương Quân Dục, không liên quan tới tôi.” Tô Vị Nhiên nhẹ nhàng nhấp một ngụm rượu, gác chân, nhàn nhã tựa người vào lưng ghế.

    Tô Lê nhìn về phía Tô Vị Nhiên, Tô Vị Nhiên mặc hắn nhìn.

    Sau một lúc lâu, Tô Lê cười một tiếng: “Ngài thật là vô tình.” Tiếp theo hắn lại chậm rãi bổ sung một câu: “Tôi thích.”

    Ánh mắt Tô Vị Nhiên dời lên chén rượu, khẽ lắc. Dưới ánh đèn, thủy tinh phản chiếu lại từng tia sáng yếu ớt, chất lỏng màu đỏ hơi sáng lên, bất tri bất giác khiến người cảm thấy say.

    “Vô tình?” Tô Vị Nhiên cười giễu một tiếng, ngón trỏ gõ nhẹ lên thân ly. Một chút lại một chút, tiếng vang nhỏ bé phảng phất như tiếng đập của trái tim, rất nhỏ lại rõ ràng. Khóe miệng hắn gợi lên một độ cong lạnh nhạt, dung mạo tinh xảo ánh lên ly rượu màu đỏ mê người, tựa như một đoá anh túc đang thờ ơ tản ra từng trận mê hoặc.

    “Tôi còn tưởng rằng mình rất si tình a.”

    Tô Lê nhìn vẻ mặt Tô Vị Nhiên, trong ánh mắt mang theo một tia mê luyến. Sâu trong mắt hắn, bởi vì ly rượu đỏ trước mặt nên mang theo một màu đỏ nhàn nhạt, mơ hồ mang theo nguy hiểm.

    “Trừ bỏ Phương Quân Dục, ngài đối với ai cũng rất vô tình.” Tô Lê mỉm cười nói: “Vô tình đến mức khiến kẻ khác phải tuyệt vọng. ”

    làm cho ta nhịn không được mà muốn hủy diệt. Bất quá ít nhất ánh mắt của ngươi sẽ không vì bất cứ ai mà dừng lại.

    Tô Vị Nhiên nghe Tô Lê nói vậy, bật cười, chỉ là ý cười lại không lan tới mắt. Ánh mắt của hắn đối diện với ánh mắt Tô Lê. Trong nháy mắt, thời gian giống như dừng lại. Cảnh tượng chung quanh dần trở nên mơ hồ, chỉ còn lại những màu sắc trừu tượng nhạt nhẽo. Ánh mắt lạnh lùng buộc Tô Lê cảm thấy máu trong người trong nháy mắt đó như bị đông kết. Nhưng Tô Lê vẫn không né tránh ánh mắt Tô Vị Nhiên. Hắn cảm thấy những màu sắc chung quanh đang chậm rãi vặn vẹo, trên những thứ đó phảng phất bao phủ một tầng huyết vụ mỏng manh.

    thật là một cảnh tượng khiến kẻ khác điên cuồng nhưng đồng thời cũng bị nó hấp dẫn.

    Tô Lê cứ như vậy nhìn chằm chằm vào mắt Tô Vị Nhiên, thậm chí mắt cũng không chớp. Tiếp đó, Tô Lê cảm thấy môi mình chạm vào một thứ mỏng manh nhưng cứng rắn là ly thuỷ tinh. Theo miệng ly nghiêng đi, một chất lỏng thơm ngát ngọt ngào mang theo xúc cảm như tơ lụa rót vào miệng, là Chateau Petrus.

    “Nên tỉnh rồi.” Thanh âm êm ái mà lãnh đạm của Tô Vị Nhiên vang lên bên tai Tô Lê.

    Trong nháy mắt, toàn bộ cảnh tượng mơ hồ trở lại như cũ. Căn phòng yên tĩnh, rèm voan khẽ lay, khúc xạ lại ánh sáng nhàn nhạt. Sự thật và mộng ảo, cuối cùng cũng về đúng vị trí, ai cũng không thể thay thế lẫn nhau.

    Tô Lê vươn đầu lưỡi, liếm nhẹ môi dưới, giống như còn lưu luyến hương vị ngọt ngào của Chateau Petrus.

    “Nếu tôi không muốn tỉnh thì sao?” Tô Lê mỉm cười nói.

    Tô Vị Nhiên đặt ly rượu trước mặt Tô Lê, lấy một cái ly sạch sẽ khác, chậm rãi rót rượu. Hắn không có trả lời vấn đề của Tô Lê, giống như đang chuyên tâm thưởng thức rượu ngon.

    “Tuý sinh, mộng tử.” Tô Vị Nhiên nhẹ nhàng nở nụ cười: “Nếu luôn nằm mơ, vậy cứ chết ở trong mộng là được.”

    “Mộng tử?” Tô Lê cầm ly rượu trước mặt, chậm rãi uống cạn: “Đúng là ý hay.”

    Nhưng hắn chưa muốn chết. Nếu hắn không thoát ra được, thì trừ phi hắn chết, vẫn còn một biện pháp khác.

    thì phải là đem mộng đánh nát.

    Rời khỏi Thánh Bách Lan đã là hơn mười giờ. Tô Vị Nhiên vốn muốn ở bên ngoài một đêm. Nhưng nếu quả thật như vậy, vậy chẳng phải chứng tỏ hắn đang sợ Phương Quân Dục sao? Vậy nên Tô đại thiếu gia vừa đậu xe vào bãi đỗ của Khách sạn Hách Lê Hi lại khởi động xe, lái đi.

    Chờ Tô Vị Nhiên xoắn xuýt xong rồi trở lại biệt thự của Phương Quân Dục đã là mười một giờ hơn. Tô Vị Nhiên lái xe vào gara mới phát hiện đèn tầng dưới và đại sảnh vẫn mở. Tô Vị Nhiên nắm tay nắm bằng đồng màu vàng khắc hoa văn tinh xảo, trong bóng đêm, từ đầu ngón tay truyền đến cảm giác lành lạnh đặc trưng của kim loại.

    Tô Vị Nhiên mở cửa, đi vào đại sảnh. Quả nhiên, hắn thấy được Phương Quân Dục đang ngồi trên sa lon.

    “Đã về rồi?” Phương Quân Dục quay đầu, mỉm cười.

    “Anh đang chờ tôi sao?” Tô Vị Nhiên dùng giọng điệu trào phúng nói.

    “Em nói xem?” Phương Quân Dục trực tiếp đẩy vấn đề lại cho Tô Vị Nhiên.

    “Tôi không biết.” Tô Vị Nhiên khẽ cười trả lời.

    “Anh sợ em đi rồi sẽ không trở lại nữa.” Giờ khắc này Phương Quân Dục từ bỏ toàn bộ lý trí, nói ra nỗi sợ hãi đã bị che dấu sâu trong lòng. Cho dù biết chuyện này sẽ không xảy ra, nhưng hắn cũng sẽ không để nó xảy ra.

    “Anh đúng là hiểu tôi.” Tô Vị Nhiên cười khẽ một tiếng, giống như không nghe được tình tự trong lời nói của Phương Quân Dục.

    Phương Quân Dục rướn người, vươn tay muốn bắt lấy Tô Vị Nhiên. Bất quá Tô Vị Nhiên so với hắn nhanh hơn, nhanh chóng lui lại. Nhưng Phương Quân Dục lại thuận theo động tác của Tô Vị Nhiên mà di chuyển, cuối cùng vẫn ôm được hắn.

    Cảm nhận độ ấm trước ngực, Phương Quân Dục thỏa mãn khẽ thở dài một tiếng.

    Xúc cảm trong lòng là thật, thật tốt quá.

    Chương 40

    Tô Vị Nhiên cười khẽ một tiếng, sau đó vươn tay ôm cổ Phương Quân Dục, ghé vào tai hắn nhẹ nhàng thổi một hơi: “Ôm đủ chưa?” Sau đó đẩy Phương Quân Dục ra, trực tiếp trở về phòng ngủ.

    “Đã tra được người.”

    Di động rung lên, Tô Vị Nhiên lấy ra nhìn dòng chữ trên màn hình, mỉm cười.

    —-

    Nửa tháng trôi qua rất nhanh. Trong nửa tháng này, vô luận là Phương gia ở A thành hay Tô gia ở C thành đều rất yên bình. Tất cả tựa hồ đã khôi phục lại trạng thái lúc trước.

    Tô Vị Nhiên vẫn như cũ là khách quen của “Lạc đường” nhưng lại có chút bất đồng so với trước kia. Hình như hắn đã vứt bỏ đám bạn xấu, khi tới luôn đi một mình. Nhưng lúc hắn đi, Trâu Bác Quang luôn thấy xe của Phương Quân Dục xuất hiện trước cửa “Lạc đường”.

    Phương Quân Dục luôn đến đón Tô Vị Nhiên khi hắn đi. Hắn chưa bao giờ đi vào, chỉ ngồi trên xe lẳng lặng chờ đợi.

    Không mất quá lâu, cả A thành đều biết tin này. Tất cả mọi người đều nói Phương Quân Dục và Tô Vị Nhiên lưỡng tình tương duyệt. Tô đại thiếu gia đau khổ yêu đơn phương nhiều năm như vậy, rốt cục cũng có một kết quả viên mãn. Thậm chí còn có một tay săn ảnh của tờ tạp chí lá cải nào đó lấy ảnh Phương Quân Dục đón Tô Vị Nhiên ở cửa “Lạc đường” làm ảnh bìa. Tuy hình hơi mờ nhưng không quá khó để nhận ra, trong hình hai người dùng tư thế vô cùng thân mật, mặt Tô đại thiếu gia kề sát cổ Phương Quân Dục, tựa hồ đang hôn nhẹ lên cổ hắn. Hoàn toàn là bộ dáng của một cặp tình nhân đang yêu đương nồng nhiệt.

    Tay săn ảnh này hiển nhiên mới xuất hiện, trước kia cũng chưa từng lăn lộn ở A thành nên không biết trong giới truyền thông A thành có một quy tắc ngầm bất thành văn: không được đưa tin sinh hoạt cá nhân của bất cứ ai trong Phương gia. Sau khi Tô Vị Nhiên đến A thành, trên danh sách cấm này lại nhiều thêm một cái tên Tô Vị Nhiên.

    Vốn bài viết này khoan nói đến chuyện có thể dùng được không, đáng lẽ đã phải bị xử bắn từ ngay khi viết rồi. Nhưng bất ngờ là, bản thảo này không những có thể thông qua xét duyệt, thậm chí còn được dùng làm trang đầu.

    Tô Vị Nhiên cầm báo, nhìn bức hình được đăng ở một vị trí vô cùng bắt mắt, nhấp một ngụm cà phê, khóe miệng cong lên một nụ cười khẽ như có như không.

    “Tô thiếu gia, đã làm theo dặn dò của ngài.” Người đầu kia điện thoại cung kính nói.

    “Viết không tồi. Không hổ là học sinh đứng đầu khoa báo chí đại học F.” Tô Vị Nhiên chậm rãi nói.

    “Cám ơn Tô thiếu gia khích lệ.”

    Tô Vị Nhiên cúp điện thoại, tiếp tục xem bài viết tràn ngập những từ ngữ ám muội trên báo. Hắn nhìn thời gian một chút, mới hơn tám giờ, tuỳ tay vứt tờ báo vào trong thùng rác, sau đó cứ như vậy mặc áo ngủ trực tiếp xuống lầu dùng bữa sáng.

    Điện thoại lại vang lên. Tô Vị Nhiên nhìn tên người gọi hiện lên trên màn hình, là Tô Lê. Trong khoảng thời gian này, Tô Vị Nhiên ngoại trừ đến “Lạc đường”, thì chỉ nằm mốc ở biệt thự của Phương Quân Dục. Cho nên sau lần gặp mặt kia, bọn họ vẫn chưa gặp lại.

    Bấm nghe, bên kia điện thoại liền truyền đến thanh âm của Tô Lê: “Thiếu gia.”

    Tô Vị Nhiên uống một ngụm nước trái cây, sau đó đặt ly lên bàn. Lúc này mới mở miệng nói: “Sao vậy, nhớ tôi à?”

    “Tôi ở nhà mỏi mắt chờ đợi thiếu gia sủng hạnh. Nhưng ai biết thiếu gia lại là người có người cũ rồi thì quên người mới luôn chứ.” Tô lê “u oán”.

    Tô Vị Nhiên mỉm cười, ôn nhu nói: “Bổn thiếu gia và Phương Quân Dục đang có hứng ân ái, tạm thời không rảnh để sủng hạnh cậu. Ngoan.”

    Tô Lê khẽ cười: “Quả nhiên.”

    Tô Vị Nhiên cũng cười: “Xem tin tức hôm này rồi à.”

    Tô Lê khẽ hừ một tiếng: “Là tin ngài vừa đắc thủ đã vội vàng khoe khoang sao?” Trong giọng nói mang theo đố kỵ và lạnh lẽo ngay cả hắn mình cũng không nhận thấy. Nếu không phải được Tô Vị Nhiên đồng ý thì kẻ nào mà có cái gan đăng tin tức kiểu đó lên như vậy?

    ” A ” Tô Vị Nhiên cười nói: “Tôi theo đuổi nhiều năm như vậy, rốt cục cũng thành công. Có thể không khoe khoang một chút sao? Cảm giác áo gấm đi đêm thật không tốt. Lúc này cậu hẳn là nên chúc phúc tôi mới đúng.”

    cái đẹp (áo gấm) đem ra phô diễn hoặc dùng không đúng lúc (ban đêm thay vì ban ngày), thì cái đẹp ấy kém giá trị, chẳng có nghĩa gì

    “Chúc hai người trăm năm hảo hợp, sớm sinh quý tử.” Tô Lê mỉm cười nói.
    “Đa tạ.” Tiếng đáp lại của Tô Vị Nhiên mềm mại mà ngả ngớn, hắn còn chậm rãi bổ sung: “Nếu Phương Quân Dục có thể sinh thật thì sinh một đội banh cũng không thành vấn đề.”

    “Nhưng tôi vẫn muốn lên giường với ngài.” Tô Lê nhẹ nhàng cười nói.

    “Tôi sẽ suy nghĩ.” Tô Vị Nhiên ôn nhu đáp: “Nếu tôi ngán Phương Quân Dục rồi, lúc đó tôi sẽ nghĩ đến chuyện thay đổi khẩu vị.”

    Sau đó Tô Vị Nhiên cúp điện thoại, chậm rãi ăn cơm. Ăn xong, Tô Vị Nhiên lau tay, rời khỏi phòng ăn.

    Hắn đến phòng khách, ngồi ngẩn người trên salon một lát rồi nhìn thời gian. Sau đó Tô Vị Nhiên lấy điện thoại ra gọi một cú điện thoại: “Tôi muốn gặp hắn.”

    “Thời gian.” Người bên kia hỏi.

    “Một giờ sau.”

    “Đã biết, tôi lập tức sắp xếp.” Thanh âm kia cung kính nói.

    Một giờ sau, Tô Vị Nhiên lái xe đến biện thự ngoài bãi biển.

    Biệt thự ngoài bãi biển này là biệt thự tư nhân của Tô Vị Nhiên. Nhưng từ sau khi mua, Tô Vị Nhiên vẫn chưa từng đến.

    Tuy không ai ở, nhưng bên trong biệt thự cũng không nhiễm một hạt bụi. Hiển nhiên là có người định kì quét dọn. Cả tòa biệt thự đều vô cùng yên lặng, phảng phất như không người. Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ thuỷ tinh chiếu vào làm đại sảnh tràn ngập ánh sáng. Tô Vị Nhiên đã phân phó, nếu trong biệt thự không có ai thì buông màn. Còn lúc này, rõ ràng bức màn đã bị cố ý kéo lên.

    Tô Vị Nhiên lên lầu, căn phòng nằm sát phía đông chính là thư phòng. Khi hắn mở cửa, người trong thư phòng lo sợ bất an quay đầu nhìn về phía cửa.

    Tô Vị Nhiên đi vòng ra sau bàn, ngồi xuống, chân bắt chéo, mười ngón tay đan vào nhau, khuỷu tay gác nhẹ lên mặt bàn.

    “Tô Vị Nhiên.” Hắn không chút để ý tự giới thiệu, một bộ lười biếng tùy ý.

    “Tô thiếu gia.” Khi thanh niên đối diện nghe đến cái tên này, cũng đã nhận ra thân phận của Tô Vị Nhiên, hắn nói.

    Người thanh niên rất đẹp, da trắng như ngà, tóc đen như mực, dung mạo âm nhu, mặt mày yêu lệ như tranh.

    “Lại đây.” Khoé mắt Tô Vị Nhiên khẽ cong lên, mang theo vài phần thờ ơ. Giọng nói dịu dàng, nhưng lại khiến kẻ khác không dám chống lại lời của hắn.

    Người thanh niên kia chút ngập ngừng tới gần Tô Vị Nhiên. Tô Vị Nhiên nắm lấy cằm hắn, ánh mắt đảo qua, mỉm cười: “Bộ dáng đúng là không tệ. Khó trách ” khó trách năm đó Phương Quân Dục lại động tâm.

    Phong Viễn nhìn thái tử gia hắc đạo đang mỉm cười trước mắt, trong lòng thấp thỏm không thôi. Hắn không biết vì sao bản thân lại bị vị thái tử gia hắc đạo này để ý. Nửa tháng trước, hắn bị một người đàn ông mặc âu phục đen bắt khỏi ký túc xá, sau đó bị giam lỏng nửa tháng. Trong thời gian này, hắn nghĩ hết biện pháp cũng không có cách nào chạy trốn. Hắn không rõ tại sao mình lại bị nhắm đến, hắn tự nhận là chưa từng đắc tội người nào có bối cảnh hay thế lực. Thẳng đến hôm nay, hắn mới gặp được người cho người giam lỏng hắn, lại ngoài dự liệu của hắn.

    “Phong Viễn.” Tô Vị Nhiên nhẹ nhàng cười, chậm rãi gọi tên hắn.

    Phong Viễn thấp thỏm lên tiếng đáp lại.

    “Sinh viên năm tư trường Đại học T, làm bán thời gian phục vụ “dịch vụ đặc biệt” ở quán bar.” Khóe môi khẽ cong: “Tình nhân bí mật của Đổng sự trưởng Quốc tế toàn cầu Dư Quốc Đào.”

    Dưới ánh mắt của Tô Vị Nhiên, Phong Viễn cảm giác sau lưng phát lạnh, cứ như bị lột sạch quần áo. Hắn có thể cảm nhận được trong ánh mắt từ trên cao nhìn xuống của vị thái tử gia này là khinh thị và trào phúng.

    “Hư vinh, lõi đời.” Tô Vị Nhiên chậm rãi nói, hắn buông cằm Phong Viễn ra, nhẹ nhàng nở nụ cười: “Dùng thân thể xinh đẹp trẻ trung đổi lấy tiền tài, có lẽ cậu cho rằng đây là một chuyện rất có lời. Bất quá đồ chơi xinh đẹp mấy cũng đâu sánh được với hưởng thụ vật chất.”

    “Dư Quốc Đào đúng là keo kiệt.” Tô Vị Nhiên mỉm cười: “Một năm chỉ cho cậu một trăm hai mươi vạn.”

    Sau lưng Phong Viễn toát ra mồ hôi lạnh. Người trước mắt này ngay cả vấn đề riêng tư nhạc nhã như vậy cũng biết sao. Chuyện này rõ ràng cũng chỉ có hắn và Dư Quốc Đào hai người biết thôi mà.

    “Đã mập lại có bụng bia.” Tô Vị Nhiên miễn cưỡng nói: “Trên giường còn thô lỗ, làm hại cậu đã nhiều lần phải nhập viện lúc nửa đêm.”

    Tô Vị Nhiên tựa tiếu phi tiếu liếc Phong Viễn đã sợ đến mặt mũi trắng bệch: “Một trăm hai mươi vạn này đúng là kiếm quá khổ cực.”

    “Ngài muốn gì?” Phong Viễn hỏi. Giọng nói của hắn run rẩy, thanh âm cũng trở nên phi thường yếu ớt.

    “Tôi muốn làm gì?” Tô Vị Nhiên mỉm cười, lặp lại câu hỏi của Phong Viễn

    “Tôi muốn làm một giao dịch với cậu.”

    Ánh mắt Phong Viễn mang cho nghi hoặc. Hắn không có gì, thậm chí có lấy dung mạo ra thì đứng trước vị thái tử gia này cũng không là gì. Vậy thì hắn có cái gì đáng giá để vị thái tử gia này muốn giao dịch với hắn?

    Tô Vị Nhiên dĩ nhiên có thể đọc được nghi hoặc trong ánh mắt của Phong Viễn. Hắn mỉm cười: “Yên tâm, khoản giao dịch này cậu tuyệt đối không chịu thiệt. So với hầu hạ lão già Dư Quốc Đào còn thoải mái khoái hoạt hơn nhiều.”

    “Giao dịch gì?” Phong Viễn cắn môi hỏi.

    Tô Vị Nhiên nheo mắt, trong mắt loé lên một tia nguy hiểm: “Câu dẫn Phương Quân Dục.” Thanh âm của hắn mang theo lạnh lẽo làm người khác phải sợ hãi, tựa như một lưỡi dao mỏng manh mà sắc bén.

    Tim Phong Viễn đập hụt mất một nhịp. Hắn từng nghe Dư Quốc Đào nói qua chuyện Tô Vị Nhiên thích Phương Quân Dục. Nghe nói Tô Vị Nhiên yêu Phương Quân Dục đến điên cuồng.

    Giao dịch này quả thực chính là lá bùa đòi mạng hắn.

    Hắn ngập ngừng: “Tôi thật sự không có bất cứ suy nghĩ gì với Phương tổng.”

    “Vậy sao?” Tô Vị Nhiên khẽ nở nụ cười. Phong Viễn không có suy nghĩ gì với Phương Quân Dục? Đời trước, sau khi hắn rời khỏi Phương Quân Dục, Phong Viễn đã dùng đủ mọi cách để tiếp cận Phương Quân Dục. Có lẽ tạm thời trước mắt hắn thì không, cũng không có lá gan này. Nhưng sau này nhất định sẽ có.

    Người, là loài động vật vừa có dã tâm vừa có dục vọng.

    “Tôi thật sự không có.” Phong Viễn thấp giọng nói.

    “Không có hay là không dám có?” Tô Vị Nhiên mỉm cười hỏi, hứng thú nhìn về phía Phong Viễn.

    “Không có.” Dưới ánh mắt của Tô Vị Nhiên, Phong Viễn cảm thấy máu toàn thân đều bị đông cứng, sắc mặt trắng bệch đáp.

    Tô Vị Nhiên cười khẽ một tiếng: “Tôi có đáng sợ như vậy sao? Thả lỏng đi.” Có hay không, đối với hắn mà nói cũng không quan trọng.

    Nhưng càng như vậy, Phong Viễn lại càng là bất an.

    “Yên tâm, chỉ cần làm theo lời tôi, cậu sẽ không xảy ra chuyện gì.” Tô Vị Nhiên mỉm cười nói.

    “Bất quá …” Khoé môi Tô Vị Nhiên khẽ cong lên một nụ cười thờ ơ: “Nếu cậu không nghe lời…” Tô Vị Nhiên lấy từ trong ngăn kéo ra một khẩu súng, một tiếng súng vang lên khiến cả người Phong Viễn cứng đờ. Viên đạn sượt qua má Phong Viễn, để lại một vệt máu mờ mờ, chuẩn xác không sai một li.

    “Cậu sẽ chết rất khó coi.” Tô Vị Nhiên cất súng đi rồi mỉm cười: ” Không biết cậu có từng nghe nói qua khu S của ‘Lạc đường’ chưa nhỉ?”

    Phong Viễn sắc mặt trắng bệch, đi theo Dư Quốc Đào lâu như vậy, hắn dĩ nhiên biết khu S đại danh đỉnh đỉnh của “Lạc đường”.

    “Nhưng tôi không biết phải tiếp cận Phương Quân Dục như thế nào.” Phong Viễn cúi đầu nói.

    Nghe được câu này, Tô Vị Nhiên biết Phong Viễn đã chấp nhận giao dịch.

    “Tự nghĩ cách.” Tô Vị Nhiên khẽ cười nói: “Đừng nói cậu không có cách.”

    Tô Vị Nhiên đứng lên, đưa lưng về phía Phong Viễn: “Hiện tại cậu có thể đi. Còn có, nhớ rõ cái gì gọi là họa là từ ở miệng mà ra.”

    Hắn quay đầu lại nhìn thoáng qua Phong Viễn vẫn đang bất động: “Sau việc này tôi sẽ cho cậu một trăm ngàn.”

    “Đô-la.” Nói xong, hắn rời khỏi thư phòng.

    Tô Vị Nhiên trở lại xe, ngón tay cong lên gõ nhẹ lên tay lái, mỉm cười: “Ngàn vạn lần đừng cô phụ lòng tốt của tôi nha, Phương Quân Dục yêu dấu.”

    Thuộc truyện: Đương nữ vương gặp phúc hắc – Chương 31-40