Đương nữ vương gặp phúc hắc – Chương 61-70

    Thuộc truyện: Đương nữ vương gặp phúc hắc

    Chương 61

    “Tôi giãy dụa hết nửa đời, mà vẫn không thoát ra được ảnh hưởng của anh đối với tôi.”

    “Chỉ cần anh còn sống, tôi vẫn sẽ sản sinh ra một tia hy vọng, mà bản thân tôi không cho phép loại hy vọng này lại tiếp tục xuất hiện.”

    “If I should meet thee, after long years, how should I greet thee with silence and tears.“

    Hai người đi lên lầu, Tô Vị Nhiên lấy thẻ phòng từ trong túi ra, cười khẽ nghiêng đầu nhìn về phía Phương Quân Dục: “Anh nghĩ kĩ chưa?”

    “Anh vẫn luôn minh mẫn.” Khuôn mặt anh tuấn của Phương Quân Dục mang theo nụ cười ưu nhã, ngữ điệu ôn nhu.

    Tô Vị Nhiên quẹt thẻ mở cửa, sau khi hai người tiến vào, cửa phòng liền đóng lại. Ở ngoài cửa, Tô Lê đứng trong bóng tối, khóe miệng nhếch lên nụ cười khát máu, rét lạnh khiếp sợ.

    Cửa đóng lại, Tô Vị Nhiên đem người Phương Quân Dục đè lên cánh cửa. Phương Quân Dục ôn nhu nhìn Tô Vị Nhiên, ý cười ngay khóe miệng vừa dịu dàng vừa sủng nịch.

    Tô Vị Nhiên để sát môi vào môi của Phương Quân Dục, tiếp tục chậm rãi đi xuống, môi ma sát với cằm Phương Quân Dục, rồi dừng ở trên cổ anh. Tô Vị Nhiên cười khẽ một tiếng, hàm răng nhắm ngay động mạch của Phương Quân Dục, chậm rãi dùng sức cắn. Phương Quân Dục trầm thấp cười. Tô Vị Nhiên xoa ***g ngực anh, cảm thụ nó đang phập phồng. Sau đó cậu hơi hơi nhả ra, khẽ cười hỏi: “Cảm giác thế nào?”

    Tay Phương Quân Dục nhẹ nhàng đặt lên eo Tô Vị Nhiên: “Giống như là bị rắn quấn lấy, mà không chịu thả ra.” Tô Vị Nhiên dùng sức cắn vào động mạch của Phương Quân Dục. Đầu lưỡi nếm được vị gỉ sắt tanh nồng của máu, nồng nặc nhưng khiến người ta hưng phấn.

    “Thật là khó uống.” Tô Vị Nhiên ôn nhu nói. Miệng cậu rời khỏi cổ Phương Quân Dục. Cậu vẫn không ngốc đến mức đem Phương Quân Dục tươi sống cắn chết. Tay cậu men theo ***g ngực Phương Quân Dục đi lên trên, một tay khác ôm eo, lướt nhẹ trên lưng anh. Phương Quân Dục thuận theo để cho tay Tô Vị Nhiên tùy ý muốn làm gì trên người mình thì làm. (người được lợi là anh mà)

    Tay Tô Vị Nhiên trượt xuống hạ thể Phương Quân Dục, anh khẽ rên một tiếng.

    “Eyy — anh cứng rồi –” Tô Vị Nhiên thấp giọng cười. Bờ môi dính máu dưới ánh đèn mờ ảo hiện ra nét dụ hoặc, tựa như muốn dụ dỗ người rơi vào vực sâu không đáy.

    “Là do em quá mê người.” Giọng Phương Quân Dục mang theo chút khàn khàn, đặc biệt gợi cảm.

    Khóe môi Tô Vị Nhiên nhếch thành nụ cười, toàn bộ trọng lượng cơ thể đặt ở trên người Phương Quân Dục. Cằm cậu tựa vào ***g ngực anh: “Thì ra anh cũng biết nói lời ngon tiếng ngọt, bản lĩnh tình trường thật phong phú.”

    Đầu ngón tay Phương Quân Dục chậm rãi đảo qua mặt Tô Vị Nhiên: “Đây đều là lời nói thật lòng của anh.”

    Tô Vị Nhiên liếc mắt, con ngươi đen sẫm, mang đến sắc khí hôn ám, “Anh nói xem, tôi có nên tin anh không?”

    Phương Quân Dục cười nhạt: “Anh sẽ làm cho em tin tưởng anh.”
    “Khoan đã.” Tô Vị Nhiên dùng súng chặn lại ***g ngực Phương Quân Dục, ôn nhu nói, “Phương Quân Dục, quả thực là tôi không bỏ được anh. Tôi cũng tự căm hận chính bản thân mình, vì sao rõ ràng có thể đối xử với tất cả mọi người một cách vô tình như thế, nhưng duy chỉ có anh là tôi không buông bỏ được. Tôi giãy dụa hết nửa đời, mà vẫn không thoát ra được ảnh hưởng của anh đối với tôi.”

    Cậu cười khẽ: “Anh nói đi, phải làm gì mới có thể thoát khỏi tình cảnh này đây?” Tay cậu sờ xoạng ***g ngực rắn chắc của Phương Quân Dục, “Nếu như anh chết đi rồi, có lẽ tôi sẽ quên được anh. Chỉ cần anh còn sống, tôi vẫn sẽ sản sinh ra một tia hy vọng, mà bản thân tôi không cho phép loại hy vọng này lại tiếp tục xuất hiện.”

    Tô Vị Nhiên từ lúc bắt đầu vào cửa đã kiểm tra toàn thân Phương Quân Dục, xác định trên người Phương Quân Dục không có đeo súng mới lấy súng chặn anh lại.

    Khuôn mặt tuấn nhã của Phương Quân Dục câu ra một nụ cười mê hoặc, tình đến mức khiến người ta không thể chống đỡ, bất tri bất giác hãm sâu vào sủng nịch ấy. Tựa như lúc này thứ đang chặn trước ngực anh là môi Tô Vị Nhiên, chứ không phải khẩu súng lạnh lẽo kia.

    Tay anh dây dưa ôm chặt lấy eo Tô Vị Nhiên, ánh mắt hướng về mắt Tô Vị Nhiên, mở miệng nói: “If I should meet thee, after long years, how should I greet thee with silence and tears.“

    — Giả như anh lại được gặp em lần nữa, qua bao năm tháng cách trở đằng đẵng, làm sao anh có thể dùng sự trầm mặc cùng với những giọt nước mắt đến chào em được.

    Mắt Tô Vị Nhiên khẽ động, ngón tay cầm chặt súng. Bọn họ đều hiểu ý tứ trong câu nói đó.

    “Vậy thì hãy trầm mặc đi.” Tô Vị Nhiên mỉm cười nói. Tay cậu vững vàng cầm súng, thế nhưng chỉ bản thân cậu biết, bàn tay cầm súng của cậu đã bắt đầu chảy mồ hôi, sau đó một tiếng súng nặng nề vang lên, máu từ ***g ngực Phương Quân Dục tuôn ra.

    Mắt Tô Vị Nhiên mơ hồ một lúc, muốn bắn tiếp phát thứ hai, nhưng tay lại bị Phương Quân Dục chắn lại. Tô Vị Nhiên điều chỉnh phương hướng, Phương Quân Dục cũng chuyển động theo hướng đó. Trong nháy mắt cậu nổ súng lúc nãy, cơ thể Phương Quân Dục đã có chút lệch qua một bên, vì vậy dù cậu có bắn trúng Phương Quân Dục, nhưng cũng không có trúng vào chỗ nguy hiểm.

    — Anh ta cố ý! Kỳ thực Phương Quân Dục hoàn toàn có thể tránh thoát, thế nhưng anh ta vẫn cố ý để cậu bắn trúng.

    “Anh cho rằng anh làm như vậy thì tôi sẽ không tiếp tục nhẫn tâm bắn anh sao?” Tô Vị Nhiên lạnh lùng nở nụ cười, “Phương Quân Dục, anh từ lúc nào lại ngây thơ như thế.”

    Bởi vì mất máu cho nên sắc mặt Phương Quân Dục hơi tái đi, khuôn mặt vốn dĩ anh tuấn nay có thêm nét lạnh lùng. Khóe miệng anh chứa nét cười như có như không: “Đây là anh nợ em.” Nhưng anh đương nhiên sẽ không làm cái loại hành vi chờ chết này. Trải qua bao năm tháng đằng đẵng mới đến gặp em ấy, làm sao anh có thể dễ dàng buông tha như thế? Anh không lãng phí nổi.

    Tô Vị Nhiên nở nụ cười: “Thời gian đã lâu như vậy, chúng ta làm sao thu hoạch lợi tức đây?” Nói xong cậu liền hướng vào đầu Phương Quân Dục chuẩn bị bắn phát súng thứ hai. Cơ thể Phương Quân Dục lách ra, thay đổi vị trí. Ngay lúc Tô Vị Nhiên chuẩn bị bắn, cửa phòng truyền đến tiếng gõ cửa.

    Khi từ chỗ nghỉ ngơi của nhân viên nghe được tiếng súng từ căn phòng của Tô Vị Nhiên mơ hồ truyền đến thì liền gọi bảo vệ chạy đến đấy gõ cửa. Sở dĩ không trực tiếp xông vào bởi vì căn phòng này hiệu quả cách âm quá tốt, cho dù có nghe thấy tiếng súng thì cũng chỉ là mơ hồ nghe thấy được, nên bọn họ cũng không chắc chắn lắm. Nếu xông vào mà không có chuỵện gì, sẽ đắc tội với người trong phòng mất. Ngày hôm nay người đến chỗ này đều là khách quý có quyền có thế, bọn họ không thể đắc tội.

    Cửa phòng bị mở ra, người phục vụ ngẩn người một chút. Chỉ thấy nửa thân trên của Tô Vị Nhiên để lộ ra, dưới thân vây một cái khăn tắm trắng, trên cổ còn có một dấu hôn ái muội. Cậu lười nhát nhếch miệng mỉm cười hỏi: “Có chuyện gì không?”

    Người phục vụ lấy lại tinh thần, nuốt một ngụm nước bọt. Hắn muốn biểu hiện thật tự nhiên như không có gì, nhưng người cứ cứng ngắc một chỗ: “Vừa nãy chúng tôi nghe thấy trong phòng ngài tựa hồ truyền ra tiếng súng, cho nên mới đến kiểm tra tình hình một chút.”

    Tô Vị Nhiên khẽ cười nói: “Kết quả thế nào?”

    Người phục vụ cung kính: “Rất xin lỗi đã quấy rầy đến ngài, nếu ngài không xảy ra chuyện gì, chúng tôi cũng yên tâm hơn.” Nói xong mang theo bảo vệ rời đi. Ngay khi hắn quay đi, trong nháy mắt hắn liền cảm giác được mặt mình nóng rực. Người đàn ông này, quá mức hương diễm. Hắn gặp qua vô số nam nhân, kiểu nam nhân quấn khăn tắm như thế không hề ít, nhưng không có người nào giống với người vừa nãy, bất luận là không nói gì không làm gì thì vẫn khiến người khác không tự chủ được mà mặt đỏ tim đập.

    Tô Vị Nhiên đóng cửa lại, quay đầu lại nhìn về phía Phương Quân Dục đang nằm trên giường. Lúc này sơ mi trắng của anh đã nhiễm một mảng đỏ, mà vết cắn trên cổ rất rõ ràng.

    “Thật ra cứ đứng đây nhìn anh chảy máu tới chết cũng không phải là một ý kiến tồi.” Tô Vị Nhiên mỉm cười nói. Cậu kéo ghế ra, ngồi trên ấy mắt lạnh nhìn Phương Quân Dục.

    Phương Quân Dục cũng nhìn về phía Tô Vị Nhiên. Từ đường cong lưu loát đến bắp thịt hết sức co dãn được che đậy bởi làn da trắng nõn không tỳ vết, vóc người cao to mà cân xứng, mỗi một đường cong đều vừa đủ, vừa xinh khỏe mạnh lại không quá vạm vỡ.

    Tô Vị Nhiên tất nhiên cũng chú ý đến ánh mắt của Phương Quân Dục, cậu hờ hững cười: “Anh như vậy có tính là đang thi gian tôi không? Tôi sẽ xấu hổ đó.” Mà động tác của cậu cực kỳ tự nhiên, không có lấy một điểm ngượng ngùng nào.

    Phương Quân Dục nhàn nhạt cười nói: “Anh đang suy nghĩ — có nên móc con mắt của tên lúc nãy xuống hay không.” Tuy rằng lời nói mang theo ý cười, thế nhưng ngữ điệu của anh lại làm người ta cảm thấy anh rất nghiêm túc.

    Tô Vị Nhiên khẽ cười nói: “Ngay cả tôi còn không ngại, anh nóng nảy thế làm gì?” Cậu từ bàn bên cạnh cầm lấy chai rượu, chậm rãi rót vào ly, “Anh lấy tư cách gì để truy cứu chuyện này?”

    Phương Quân Dục đối với lời nói châm biếm của Tô Vị Nhiên không chút để ý chỉ cười nói: “Anh chẳng qua là thấy hắn không thuận mắt.” Lời giải thích miễn cưỡng như thế mà Phương Quân Dục nói ra như thể là chuyện rất hiển nhiên. Đương nhiên, với thân phận của Phương Quân Dục, anh muốn mạng của một người cũng không cần bản thân phải động thủ. Chỉ cần anh mở miệng, tự nhiên sẽ có thủ hạ trong khoảng thời gian ngắn nhất thực hiện cho anh.

    Tô Vị Nhiên nhẹ nhàng quơ quơ ly rượu đỏ trong tay, đem ly để sát vào mũi ngửi hương thơm tỏa ra từ rượu: “Trước hết tự nhìn lại bản thân đã.”

    Trong phòng tràn ngập mùi máu tanh, trên giường vết máu đã thấm loang ra một vùng. Môi Tô Vị Nhiên chạm đến miệng ly, khẽ nhấp một ngụm, xinh đẹp mê người. Sau đó, cậu mở miệng nói: “Chateau Margaux 2003, hương vị không tồi, muốn nếm thử không?”

    Phương Quân Dục khẽ cười nói: “Nếu như do em mớm cho anh.”

    Tô Vị Nhiên lười nhát đứng dậy: “Thấy anh cũng sắp không xong rồi, tôi đây hầu hạ anh một lần cuối cùng vậy.” Cậu đi đến bên giường, uống một hớp nhỏ, sau đó nâng cằm Phương Quân Dục lên. Đáy mắt Phương Quân Dục hiện lên ý cười. Môi Tô Vị Nhiên ma sát môi Phương Quân Dục, chậm rãi truyền qua. Ngay lúc ấy, tay Phương Quân Dục bỗng nhiên dùng sức ôm lấy cơ thể Tô Vị Nhiên, đầu lưỡi cạy miệng Tô Vị Nhiên ra, kịch liệt ôm hôn, môi lưỡi đượm đầy hương rượu, mềm mại như lụa. Ly rượu thủy tinh rơi xuống đất, rượu văng tung tóe.

    Nhưng trong khoảnh khắc ấy, trong phòng đột nhiên truyền đến hồi báo động chói tai. Ánh mắt hai người ánh lên tia cảnh giác, sau khi tách ra, Tô Vị Nhiên mặc quần áo xong, để khẩu súng vào lại túi áo. Thế nhưng lúc này Tô Vị Nhiên lấy tư thế sét đánh không kịp bưng tai, hướng về phía Phương Quân Dục bắn một phát súng. Phương Quân Dục né qua, viên đạn sượt qua cổ, lưu lại vết máu. Tô Vị Nhiên vẫn chưa tiếp tục nổ súng, dù sao hiện tại tình thế không rõ ràng, bắn hết đạn chỉ sợ lúc sau sẽ gây bất lợi cho chính mình.

    Tô Vị Nhiên nhanh chóng mở cửa, phát giác trước cửa khói dày đặc. Tô Vị Nhiên cùng Phương Quân Dục đi ra ngoài, gia nhập vào đoàn người đang chạy tứ tán bốn phía. Bọn họ phát hiện toàn bộ hội trường đều bị bao phủ bởi khói. Trận hỏa hoạn này cũng không quá bất ngờ. Lửa ngày càng bùng cháy, trong khoảnh khắc toàn bộ đại sảnh của hội trường đều bị lửa vây quanh, thậm chí còn lan lên lầu hai. Mà cửa lớn bằng đồng của hội trường bị chắn cứng đờ, mỗi một lối thoát hiểm đều bị phá hỏng, làm cách nào cũng không mở được. Trận lửa tựa như gọng kìm vây quanh đại sảnh, tất cả mọi người đều bị bao bọc, tập trung đến trung tâm của hội trường. Nguyên bản được trang hoàng thanh nhã khí thế, tiệc rượu của các danh gia vọng tộc giờ đây như địa ngục trần gian. Tiếng khóc than cùng âm thanh rít gào đan xen nhau như vọng lên từ cõi chết.

    Chương 62

    Bất luận Tô Vị Nhiên biến thành thế nào, hắn cũng vẫn yêu anh ta. Cho dù có bị thiêu thành đống tro tàn, hắn cũng sẽ đem đống tro ấy trộn lẫn với nước mà uống.

    Tô Vị Nhiên đứng trên lầu hai, dựa vào lan can bằng đá cẩm thạch, khóe miệng chứa tiếu ý nhìn xuống lầu. Trước mặt cậu tựa hồ không phải là đám người hoảng loạn, chật vật, thất kinh kia, mà là dạ tiệc khiêu vũ linh đình long trọng.

    “Xem ra chúng ta phải chết tại chỗ này rồi.” Ngữ điệu Tô Vị Nhiên mềm mỏng, quay về phía Phương Quân Dục nói. Ánh mắt cậu rơi vào khoảng trước ngực Phương Quân Dục, “Anh nói xem anh sẽ chết vì bị đạn bắn, hay là chết vì bị lửa thiêu?”

    Phương Quân Dục nhàn nhạt mỉm cười, “Anh chỉ có thể chết trong tay em.“

    Tô Vị Nhiên bật cười, con ngươi sẫm màu phản chiếu ánh lửa: “Nghe được đáp án này của anh, tôi thật cao hứng.”

    Chuyện này quả thực nằm ngoài dự liệu của cậu. Cậu vốn tưởng rằng Tô Lê hoặc sẽ ngay tại đại sảnh này động thủ, hoặc sẽ không động thủ ngay tại đây. Cậu không nghĩ đến Tô Lê sẽ ngay tại dạ tiệc này mà lấy lửa ra trêu đùa. Trình độ điên cuồng của Tô Lê ngay cả cậu cũng phải bái phục chịu thua. Dùng cả đoàn người danh môn quý tộc để chôn cùng mình, thật quá mạnh tay. Đời trước hắn còn lấy cả hành khách trên một chuyến bay chôn cùng hắn. Tô Lê, quả thật cậu một điểm cũng không thay đổi. Tô Vị Nhiên khóe miệng hơi nhếch lên.

    Lửa vẫn có xu hướng lan tràn khắp ngõ ngách. Những thủ hạ Tô Vị Nhiên sắp xếp đều đã bị ngọn lửa rực cháy kia ngặn chặn bên ngoài. Cậu liếc mắt nhìn tín hiệu trên điện thoại, quả nhiên sóng đã bị chặn. Chiêu này của Tô Lê cũng thật tàn nhẫn, để có đủ không gian, khách sạn này xây ở vùng ngoại thành, bốn phía hoang vắng, nếu không có tín hiệu để truyền ra ngoài, thì dù có la thét cầu cứu thế nào cũng vô ích. Có lẽ đám người bên ngoài sân cũng đã bị Tô Lê giải quyết, cho nên tất nhiên sẽ không có ai báo cảnh sát cả.

    Tô Vị Nhiên đoán không sai. Tô Lê không có ý định động thủ ở đây. Nhưng dù hắn không có ý định làm gì, thì hắn vẫn thu xếp vài phương án ứng biến. Tại dạ hội phóng hỏa, là một trong những phương án có lực sát thương cao nhất của Tô Lê, mà cũng là phương án có mức độ khả thi thấp nhất. Dù sao hắn đến nơi này cũng chỉ để gặp được Tô Vị Nhiên, hắn cũng không nỡ để cho Tô Vị Nhiên chết nhanh như thế. Nhưng thời điểm nhìn thấy Phương Quân Dục xuất hiện, hắn bắt đầu suy tính đến chuyện động thủ. Đáng tiếc vẫn chưa kịp sắp xếp bắn tỉa ra tay thì Tô Vị Nhiên và Phương Quân Dục đã rời khỏi đại sảnh, làm cho bắn tỉa mất đi mục tiêu. Khi hắn nhìn thấy bầu không khí ám muội giữa Tô Vị Nhiên cùng Phương Quân Dục trước cửa phòng, hắn đã quyết định thực hiện phương án cuối cùng này. Hắn không chiếm được, kẻ khác cũng đừng hòng chạm vào. Nếu Tô Vị Nhiên vẫn u mê không tỉnh lựa chọn Phương Quân Dục, như vậy — hắn liền để Phương Quân Dục chôn cùng anh ta. Mặc dù thi thể sau khi bị thiêu cháy sẽ mất hình hài, nhưng hắn cũng không quá để tâm. Bất luận Tô Vị Nhiên biến thành thế nào, hắn cũng vẫn yêu anh ta. Cho dù có bị thiêu thành đống tro tàn, hắn cũng sẽ đem đống tro ấy trộn lẫn với nước mà uống.

    Màn đêm bị ánh lửa chiếu đến đỏ chót, trong bóng đêm, Tô Lê đứng trên mảnh đất trống nhìn ngọn lửa liếm láp từng tầng kiến trúc, trên mặt hiện ra một mạt cười. Đời này, tình yêu của hắn, căm hận của hắn, toàn bộ tất cả của hắn, đều sẽ bị chôn vùi trong chốn cô độc này. Một đời này của hắn, cũng không còn mong ước gì khác.

    Tô Vị Nhiên nghiêng đầu nhìn Phương Quân Dục. Người đàn ông này, cho dù bị trọng thương, vẫn vững vàng như cũ.

    “Phương Quân Dục, nếu như anh nhảy xuống, gút mắc giữa chúng ta coi như thanh toán xong. Như thế nào?” Tô Vị Nhiên hỏi.

    Phương Quân Dục đưa tay ôm eo Tô Vị Nhiên, “Anh không sợ chết.” Môi Phương Quân Dục nhẹ nhàng chạm lên môi Tô Vị Nhiên, nở nụ cười. Không giống với nụ cười ôn hòa xã giao trước đây, lần đầu tiên thấy anh cười chân thành như thế, ánh mắt thâm tình xưa nay chưa từng thấy cứ thế hiển lộ ra.
    “Thế nhưng anh sợ thế giới mà không có sự tồn tại của em. Từ khi em rời xa anh, anh mới cảm nhận được điều này.” Anh không thể chết, anh không muốn chỉ tồn tại trong mảng ký ức của Tô Vị Nhiên. Dù có tưởng nhớ sâu đậm đến đâu thì cũng có ích gì, đều chỉ là hư vô. Chỉ có nắm thật chặt trong tay, mới coi là chân thực. Sau khi trải qua quãng thời gian mất đi cũng như đột nhiên có lại được, anh không dám một lần nữa bất chấp liều lĩnh mặc cho nguy hiểm.

    Tô Vị Nhiên đẩy Phương Quân Dục ra. Cậu cười: “Vậy chúng ta cùng chết ở chỗ này.” Tay cậu vỗ vỗ vào ***g ngực Phương Quân Dục, giống như nhân tình yêu thương đậm sâu. Đầu ngón tay cậu đâm vào vết thương đã ngưng chảy máu chỗ ***g ngực Phương Quân Dục, làm cho nó lần thứ hai chảy máu không ngừng.

    Cũng chỉ có Phương Quân Dục mới có thể làm cho cậu do dự không quyết định nổi, do dự lo sợ ngược xuôi. Cậu vừa muốn anh chết, lại không nỡ để anh chết.

    “Còn nhớ lúc ở Barcelona, Joe từng nói với tôi rằng ‘Em thắng’. Tôi lúc ấy rất hưởng thụ dáng vẻ chật vật của Joe.” Tô Vị Nhiên rút tay về đặt trên môi, nhẹ nhàng liếm, “Tôi nghĩ, hiện tại tôi đã hiểu rõ lúc đó Joe nói câu này cỡ nào không cam lòng.”

    Phương Quân Dục sau khi nghe được câu này, cũng không có lộ ra vẻ kích động, mà chỉ lẳng lặng nhìn Tô Vị Nhiên. Anh biết Tô Vị Nhiên chưa có nói hết.

    “Anh thắng, tôi quả thật không thể xuống tay với anh.” Tô Vị Nhiên mỉm cười nói.

    Hai người cứ trầm mặc như thế nhìn ánh lửa. Lúc này ngọn lửa đã bắt đầu lan đến trước mặt hai người. Bọn họ nhìn nhau một chút, sau nhất trí cùng hướng ra sau cửa sổ đi. Phía sau của cửa sổ ở tầng hai khách sạn là một dòng sông. Đây là con đường sống duy nhất. Thế nhưng người dưới lầu đã bị lửa chặn lại, vì vậy cho dù họ có nghĩ đến thì cũng không thể nào lên đây.

    Tô Vị Nhiên rút súng ra. Bọn họ có thể nghĩ ra, đương nhiên Tô Lê cũng có thể nghĩ ra. Cho nên trước cửa sổ chắc hẳn có không ít sát thủ bao vây. Trong tay Phương Quân Dục cũng xuất hiện thêm một khẩu súng. Tô Vị Nhiên liếc mắt nhìn, khẽ cười nói: “Thế mà tôi không phát hiện ra.”

    Hai người đi tới trước cửa sổ, một bóng người cũng không có. Gió lạnh từ cửa sổ thổi tới. Tô Vị Nhiên nhếch khóe miệng, sau đó tay hướng về phía Đông Bắc cùng phía Tây Nam nã một phát súng, theo sau là âm thanh thân thể rơi xuống đất truyền đến, ngay cả một tiếng giãy dụa cũng không có. Tiếng súng vang lên, tất cả những sát thủ đang ẩn thân nơi góc tối đều bắt đầu hành động, nhắm vào hướng Tô Vị Nhiên cùng Phương Quân Dục mà bắn. Trong chốc lát tiếng súng vang kên tứ phía, bóng người chồng chất lẫn nhau.

    Cuối cùng, cuộc chiến “âm thanh” đình chỉ. Tô Vị Nhiên thổi nòng súng, nhẹ nhàng cười lạnh, liếc mắt nhìn thi thể tứ tán trên đất, “Xem ra Tây Tư Lâm gia tộc lần này bỏ ra vốn lớn. Trong đám này có cả những sát thủ cao cấp nhất của gia tộc Tây Tư Lâm, lại còn có cả thợ săn tiền thưởng xếp hạng thứ hai và thứ tám trên thế giới.”

    Cuộc ác chiến kết thúc, môi Phương Quân Dục hơi trắng bệch. Cho dù anh có khỏe đến đâu, cũng không chịu nổi sau khi bị trọng thương lại phải tiếp tục giải quyết những tên sát thủ cấp cao này. Anh che vết thương trước ngực. Viên đạn trong vết thương vẫn chưa có lấy ra, vốn máu đã ngừng chảy, nhưng vết thương lại bị Tô Vị Nhiên nhấn sâu vào, sau đó lại ác chiến nên bị xé rách ra.

    Ánh mắt Tô Vị Nhiên chuyển hướng đến Phương Quân Dục. Cậu chưa từng thấy qua thời điểm Phương Quân Dục chật vật như vậy, cậu muốn đưa tay ra, nhưng lại do dự. Cậu nhắm mắt lại, nội tâm ác chiến so với trận hỗn chiến lúc nãy còn kịch liệt hơn. Ngay cả bản thân cậu còn không khống chế nổi sự hèn nhát này của bản thân. Tô Vị Nhiên biết, chỉ cần cậu đưa tay ra, cậu sẽ bị thất bại thảm hại. Phương Quân Dục khẽ mỉm cười, lẳng lặng mà nhìn cậu. Tô Vị Nhiên chậm rãi nhấc tay cầm súng lên, nhắm ngay tim của Phương Quân Dục.

    — Chỉ cần giết chết người này, cậu sẽ không bị bất kì nhược điểm nào quấy rầy đến.

    Tô Vị Nhiên lặp lại trong lòng như thế, ngay cả đường lui cũng không nghĩ đến, hết thảy mọi thứ đều sẽ dập tắt trong trận đại hỏa này của Tô Lê. Thế nhưng vừa nghĩ đến cuộc sống sau khi Phương Quân Dục vĩnh viễn biến mất, cậu liền thấy một chút cứng rắn kia của bản thân tiêu tan. Trước khi sống lại, cậu yêu Phương Quân Dục, sâu đậm tận xương tủy. Sau khi sống lại, ngoại trừ yêu còn có thêm hận, và loại cảm giác thuộc về nhau chỉ có hai người bọn họ cảm nhận được. Sau khi rời khỏi Phương Quân Dục, chờ đợi cậu chính là cảnh tiếp tục đi báo thù. Thế báo xong thù thì làm gì tiếp đây? Có lúc, cậu cảm thấy thế giới này quá cô quạnh. Cho dù không muốn thừa nhận, mà cậu cũng không thể không thừa nhận, Phương Quân Dục trong lúc vô tình đã thâm nhập vào xương tủy cậu. Không phải chỉ vì yêu. Bọn họ cùng trải qua hồi ức giống nhau, cũng chỉ có ở trước mặt người này, cậu mới lộ ra con người thật của bản thân, nói ra lời suy nghĩ trong lòng, không cần phải che giấu tâm tình của chính mình.

    Cậu biết rõ cậu không muốn bị Phương Quân Dục ràng buộc như thế. Vì vậy cậu thử đem Phương Quân Dục bức ra khỏi thế giới của mình, nhưng lại phát hiện cậu không thoát nổi ảnh hưởng của Phương Quân Dục đối với cậu. Cho dù cậu có rời khỏi Phương Quân Dục, nhưng không phải là thật sự thoát khỏi Phương Quân Dục.

    Nếu như giết Phương Quân Dục… Mỗi khi nghĩ đến tình huống này, cậu luôn cảm thấy lòng mình trống rỗng. Sau khi cậu đưa ra quyết định, lúc Phương Quân Dục chân chính đứng trước mặt mình, cầm súng đối diện anh mấy lần, chỉ cần cậu suy nghĩ đến viễn cảnh Phương Quân Dục cứ thế biến mất —

    Trong lòng cậu rất rõ ràng, cậu căn bản không hạ thủ được!

    Cậu tùy tiện bật cười. Trên gương mặt từ trước đến nay đều mang vẻ ung dung tự tin lần đầu tiên lộ ra vẻ mờ mịt không biết làm sao. Lẽ nào đây chính là ác mộng mà cả hai kiếp cậu đều không thoát ra nổi?

    Lúc Phương Quân Dục nhìn thấy nụ cười của Tô Vị Nhiên, bỗng nhiên anh cảm thấy đau lòng. Anh biết anh đã từng bước một đem Tô Vị Nhiên bức đến tình trạng không thể không lựa chọn. Anh từng chút từng chút một xé ra lớp bảo vệ của Tô Vị Nhiên, ỷ vào tình cảm của em ấy đối với anh mà kích thích đến tầng mềm yếu nhất nơi đáy lòng Tô Vị Nhiên, làm cho em ấy đau đớn đến mức không cách nào quên anh được. Anh biết mình ích kỉ, nhưng anh không thể không làm như vậy. Anh không muốn bị Tô Vị Nhiên lãng quên dễ dàng như thế.

    Ngọn lửa mang theo sức nóng lan tỏa. Không cho phép bọn hắn có thể suy nghĩ đến chuyện khác nữa. Đối mặt với tử vong, tất cả đều trở nên nhỏ bé. Trong bóng đêm, dòng sông dưới cửa sổ như một con quái thú đang yên lặng chờ đợi, chờ đợi nuốt chửng tất thảy. Tô Vị Nhiên theo bản năng mà nắm lấy tay Phương Quân Dục, sau đó nhảy xuống cửa sổ.

    Tô Lê lúc này đang ngồi trên thuyền. Thời điểm hắn nhìn thấy hai cái bóng đen nhảy từ cửa sổ xuống, sắc mặt u ám đoạt lấy khẩu súng của người bên cạnh bắn đến vị trí của hai người kia. Sau đó đem thuyền đến dò xét nơi hai người họ nhảy xuống, ánh đèn tập trung ở một khu vực mặt sông, Tô Lê lại bắn phá mặt nước. Mặt nước có máu nổi lên. Tô Lê bắn hết đạn, gương mặt xinh đẹp đến yêu mị không còn vẻ dữ tợn. Hắn lẳng lặng bình tĩnh nhìn mặt nước, sau đó điên cuồng cười một trận to. Đối mặt với một Tô Lê điên cuồng dọa người như thế, ngay cả những sát thủ đã quen đối mặt với sinh tử đáy lòng cũng không khỏi có chút sợ hãi. Kẻ điên không đáng sợ, kẻ điên thông minh tâm lý quỷ quyệt không sợ chết mới đáng sợ! Một khi chọc đến kẻ ấy, hắn sẽ như cục nhọt mọc trong tận xương tủy bạn đến khi hoặc bạn hoặc hắn chết đi mới thôi.

    Chương 63

    “Không cần phải có thân phận gì, anh vẫn sẵn lòng làm mọi chuyện vì em.“

    Bất luận phải dùng kế sách gì, anh cũng không cho phép bản thân mất đi Tô Vị Nhiên lần nữa.

    Vùng ngoại thành Paris cháy lớn khiến cho toàn bộ thế giới cũng phải khiếp sợ. Bởi vì dạ tiệc thời thượng họp mặt này nổi tiếng lâu đời ở Paris, tham gia toàn là danh lưu xã hội, có sức ảnh không nhỏ. Trận hỏa hoạn này làm cho những người tham dự thương vong nặng nề. Sáu mươi phần trăm người bị thiêu sống, bốn mười phần trăm còn lại đều bị bỏng nặng. Điều tra ra, trận hỏa hoạn này hoàn toàn không phải do vô tình tạo thành, mà là do có người cố ý làm. Vì phạm vi liên lụy đến sự kiện này quá lớn, sức ảnh hưởng rộng rãi, cho nên Tổng thống F quốc tự mình ký tên ra sắc lệnh điều tra rõ sự kiện này.

    Dẫu vậy, sự tình điều tra vẫn lâm vào thế bí. Biết trận hỏa hoạn này là do người cố ý gây ra, nhưng kế hoạch của hung thủ nghiêm mật, hầu như không thể tìm ra được một manh mối nào. Camera tại hiện trường đều bị phá hư, toàn bộ bảo vệ ngoài sân đều bị bắn một phát súng vào đầu, vừa nhanh vừa tàn nhẫn, không người nào may mắn sống sót. Mà viên đạn lấy ra từ thi thể là đạn quân đội chuyên dụng, vì vậy manh mối này bị cắt đứt. Càng làm cho người ta phải giật mình đó là danh sách khách mời tham gia dạ tiệc biến mất không tăm hơi, bất kể là thiếp mời hay là danh sách lưu trên máy tính. Vì vậy các thi thể bị thiêu sống không thể phân rõ danh tính.

    Trong phòng bệnh cao cấp của bệnh viện tư nhân St Mary, Phó Triều Dương đưa cho Phương Quân Dục những báo cáo công việc mới nhất. Vừa lúc ấy, cửa phòng vang lên ba tiếng gõ. Phó Triều Dương đi tới mở cửa, phát hiện người gõ cửa là Tô Vị Nhiên. Hắn đẩy gọng kính, khóe môi hiện lên ý cười không dễ phát hiện, chỉ thoáng qua rồi thôi. Trận hỏa hoạn này đã trôi qua năm ngày, nhưng trong năm ngày này Tô Vị Nhiên một lần ra mặt cũng không có. Vốn dĩ Phó Triều Dương còn thầm thấy chút tiếc nuối.

    Từ khi hắn đi theo Phương Quân Dục đến nay, hắn chưa từng thấy anh ta bị thương. Lần đầu tiên nhìn thấy anh ta bị thương, lại là trọng thương. Nghiêm trọng nhất là phát súng gần tim, còn lại ba phát sau lưng. Phát súng gần tim ấy, Phó Triều Dương vừa nhìn đã biết đây chắc chắn là sản phẩm của Tô đại thiếu gia. Còn ba phát bắn lén sau lưng kia cũng tương đối nghiêm trọng. Căn cứ độ sâu của viên đạn cùng với tình trạng của vết thương thì có lẽ là bị bắn lúc ở dưới nước. Đồng thời bởi vì bị ngâm lâu trong nước, thời điểm Phương Quân Dục được đưa đến bệnh viện, anh gần như đã rã rời. Khi hắn nhìn thấy Phương Quân Dục, anh ta giống như đã mất đi nửa cái mạng. Tuy rằng cuộc phẫu thuật rất thành công, nhưng bởi vì vết thương bị nhiễm trùng nên gây biến chứng, Phương Quân Dục vẫn còn ở trong tình trạng nguy hiểm. Hai ngày sau thương thế Phương Quân Dục mới gần như đỡ hơn.

    Thế nhưng từ tận đáy lòng, Phó Triều Dương không có chút nào đồng tình với vị Phương tổng đang suy yếu này. Bởi vì tất thảy đều là do anh ta tự tìm lấy. Vừa đả thương địch thủ vừa tự làm tổn thương chính mình, là do Phương đại tổng giám đốc tự làm tự chịu. Lúc trước quen thói treo cái mác băng sơn tao nhã nam nhân, nên ngay cả chân tâm của chính mình cũng bị phớt lờ bỏ qua theo thói quen, đem người ta bức tới mức bỏ cuộc thì mới phát hiện ra được tâm ý của bản thân, sau đó tìm mọi cách để cứu vãn. Phương thức cứu vãn tuy nhìn thì có vẻ ôn nhu dịu dàng, nhưng thật ra cứng rắn đến cực điểm, không để cho người ta thoát ra được.

    Mọi thứ anh làm đều nằm trong kế hoạch, từ vẻ bất đắc dĩ ôn nhu ban đầu đến ái muội mập mờ, để cho Tô Vị Nhiên dù có rời khỏi A thành vẫn như cũ không buông bỏ anh được. Buối tối đính hôn của Tô Vị Nhiên, anh biết rõ trong lòng cậu còn có vướng mắt chưa tháo gỡ được, nên cố ý lượn lờ trước mặt Tô Vị Nhiên để Tô Vị Nhiên nhìn thấy sự mất mát cùng thất vọng, yên tĩnh ngồi nhìn cậu của anh, vô hình trung làm cho tình cảm của anh đối với Tô Vị Nhiên trở thành gông xiềng lên đáy lòng Tô Vị Nhiên, làm cho Tô Vị Nhiên vĩnh viễn không quên được anh. Sau đó anh càng ra tay dồn dập, phá hoại kế hoạch của Tô Vị Nhiên làm cho nó không đi theo quỹ đạo của em ấy, tạo ra thêm nhiều tình huống gặp mặt Tô Vị Nhiên để làm tình cảm thêm sâu sắc hơn, kể cả có phải tự tổn thương bản thân.

    Cho nên đối với hành động tự làm tự chịu này của Phương tổng, Phó Triều Dương không có chút đồng tình nào. Hắn chỉ đồng tình cho con người bị Phương tổng tính toán thôi, dùng tình cảm của chính mình đê công kích trái tim của Tô đại thiếu gia. Tô Vị Nhiên cực kỳ thông minh, đương nhiên có thể nhìn ra. Thế nhưng ràng buộc cậu không phải là chuyện đó, mà chính là tình cảm của bản thân. Bất kể bên ngoài khó khăn thế nào, Tô Vị Nhiên đều có thể mạnh mẽ quyết đoán giải quyết, nhưng chỉ có đối với tình cảm dành cho Phương Quân Dục, cậu lại không có biện pháp nào giải quyết.

    Phó Triều Dương có thể hiểu được vì sao Tô Vị Nhiên năm ngày nay không xuất hiện. Tô Vị Nhiên tức giận vì chuyện này là quá bình thường. Hắn chỉ khá tiếc nuối, Phương tổng dùng nửa cái mạng của mình cũng không đổi được tha thứ của Tô đại thiếu gia, thực là… Có chút đáng thương. Có điều Phó Triều Dương tuyệt đối sẽ không thừa nhận là hắn cảm thấy Phương tổng như vậy quả thật có chút…. đáng đời!

    Cho nên khi hắn mở cửa thấy Tô Vị Nhiên, trước thì vui mừng, sau thì có chút tiếc nuối. Hắn còn nghĩ rằng trước khi Phương tổng xuất viện chắc sẽ không gặp được Tô đại thiếu gia. Mà Tô Vị Nhiên lại xuất hiện vào lúc này, cho thấy tâm kế của Phương tổng thành công rất lớn, mấy vết thương này cũng không oan uổng chịu đựng.

    ” Phương tổng ở bên trong.” Phó Triều Dương quay về Tô Vị Nhiên nói, sau đó chờ Tô Vị Nhiên đi vào liền đóng cửa lại. Trong phòng bệnh chỉ còn lại mỗi Phương Quân Dục và Tô Vị Nhiên. Căn phòng rất yên tĩnh, cũng không có mùi thuốc sát trùng của bệnh viện, sạch sẽ thoảng bay mùi hoa nhài thanh mát.

    Lát sau, trong căn phòng bệnh yên ắng vang lên âm thanh nhu hòa trầm thấp của Phương Quân Dục: “Nếu như em đến để đền bù cho vết thương, vậy thì không cần phải lưỡng lự chần chừ như này đâu.” (bỉ ổi –)

    Nghe được câu nói của Phương Quân Dục, Tô Vị Nhiên bật cười, “Phương Quân Dục, tôi hiện tại mới phát hiện –“, cậu khẽ liếc mắt, khóe miệng câu lên nét cười châm biếm, “Da mặt anh so với tôi còn dày hơn.” Nếu như cậu có thể xuống tay được, cần gì phải mang anh ta vào bệnh viện. Chỉ cần đem anh ta vứt lại ở bờ sông là xong chuyện. Phương Quân Dục đã biết rõ, nhưng còn muốn làm sáng tỏ, chuyện này quả thật là khiêu khích ngay trước mặt cậu mà, đời trước thắng chưa đủ triệt để sao?
    Tô Vị Nhiên bước tới giường Phương Quân Dục, trầm tĩnh đánh giá anh. Ánh mặt trời chiếu xuống sườn mặt hoàn mỹ của người đàn ông này, nghiêm nghị mà tao nhã. Anh ta, bất kể là kiếp trước hay kiếp này, cậu đều chưa từng nhìn thấy dáng vẻ yếu ớt như thế của anh ta. Nhưng cho dù thân thể suy yếu, khí thế của anh vẫn như trước không giảm đi một phân nào.

    Đầu ngón tay của Tô Vị Nhiên chậm rãi trượt từ gò má của anh xuống, đến cổ, rồi mở tay ra, dùng sức bóp lấy.

    “Tô Sùng Hoa ở đâu?” Tô Vị Nhiên lạnh lùng hỏi.

    Phương Quân Dục cười nhạt: “Hắn đã chết rồi.”

    “Tô Sùng Hoa ở đâu?” Nghe được câu trả lời của Phương Quân Dục, sắc mặt Tô Vị Nhiên chưa biến hóa, giọng nói vẫn trầm ổn, chỉ có tiếp tục trượt xuống nắm lấy cổ tay Phương Quân Dục, thờ ơ lặp lại.

    Phương Quân Dục nhìn Tô Vị Nhiên, khẽ thở dài: “Em kích động rồi.”

    Tô Vị Nhiên khẽ nhưỡng mày, tự tiếu phi tiếu nói: “Phương Quân Dục thân ái, anh lấy tư cách gì quản chuyện của tôi?“

    “Không cần phải có thân phận gì, anh vẫn sẵn lòng làm mọi chuyện vì em.” Phương Quân Dục cười hiền đáp trả ý Tô Vị Nhiên.

    Năm ngón tay Tô Vị Nhiên nắm chặt lại, kìm nén ý muốn bóp chết người này. “Tôi không cần anh lo việc thiên hạ, đem Tô Sùng Hoa giao ra đây.”

    “Nếu như anh đem Tô Sùng Hoa giao cho em, em chắc chắn sẽ ngay lập tức giết chết hắn.” Phương Quân Dục thở dài một tiếng. Với tính cách của Tô Vị Nhiên, em ấy sẽ không ra tay với Tô Sùng Hoa sớm như thế. Trước tiên em ấy sẽ bức Tô Lại Nam ủy quyền cho mình, sau đó khiến cho Tô Sùng Hoa có được tất cả rồi trơ mắt nhìn nó mất đi. Nhưng sau khi sống lại, nhiều biến cố xảy ra đã làm cho Tô Vị Nhiên lựa chọn biện pháp giải quyết nhanh chóng.

    Đầu tiên, Tô Vị Nhiên phát hiện mối quan hệ giấu kín của Tô Sùng Hoa cùng Tô Lại Nam.

    Phương Quân Dục biết Tô Vị Nhiên lúc trước đối với cha của mình khá kính nể, vì thế sau khi phát hiện chuyện này, Tô Vị Nhiên tuy ngoài mặt ung dung thản nhiên, thế nhưng tận đáy lòng hết sức thất vọng. Mà kiếp này, Tô Vị Nhiên luôn muốn rời khỏi anh, triệt để lãng quên anh. Anh đương nhiên là không cho phép chuyện như thế xảy ra, cho nên hay cố ý làm rối Tô Vị Nhiên. Anh biết rõ Tô Vị Nhiên đang đấu tranh trong lòng, nhưng anh vốn ích kỉ, vì để có được Tô Vị Nhiên lần thứ hai mà không màng đến thống khổ của em ấy.

    — Bất luận phải dùng kế sách gì, anh cũng không cho phép bản thân mất đi Tô Vị Nhiên lần nữa.

    Những dồn nén cùng đau khổ không có chỗ để phát tiết, toàn bộ đều chuyển hóa thành cừu hận đối với Tô Sùng Hoa cùng Tô Lê. Mà những cừu hận này ngày càng trầm trọng hơn khiến cho Tô Vị Nhiên quyết định tốc chiến tốc thắng. Đó là lý do vì sao Tô Vị Nhiên trực tiếp tránh qua Tô Lại Nam, bỏ qua bước đi phiền phức, mà hạ thủ với Tô Sùng Hoa và Tô Lê trước. Đây cũng là mục đích của Phương Quân Dục, nếu như toàn bộ kế hoạch Tô Vị Nhiên làm từng bước từng bước một, vậy kế hoạch kín đáo như thế anh sẽ không chen chân vào được. Kết quả là anh và cậu ngày càng xa nhau, không có bất kì chỗ trống nào để cứu vãn. Chính vì vậy anh cố tình khiến cho lòng Tô Vị Nhiên không nhẫn nại được mà sớm ra tay trước, nhưng dù thế nào cũng vẫn có một lỗ hở có thể tra được.

    “Đúng.” Tô Vị Nhiên lạnh lùng nhìn Phương Quân Dục. Cậu vốn có thể đoán sơ sơ kế hoạch của Phương Quân Dục, thế nhưng sau khi nhận được mật báo, Tô Sùng Hoa bị Phương Quân Dục mang đi, cậu ngay lập tức hiểu rõ kế hoạch của anh ta. Phương Quân Dục làm những chuyện này mà không sợ bị bại lộ, bởi vì bất luận là có lộ hay không, kết quả vẫn giống nhau. Kế hoạch này của Phương Quân Dục là dựa theo tính cách của cậu mà ra, tâm lý chiến thật sự rất đặc sắc, chiến thuật tình cảm dùng đến mức trôi chảy khiến cậu phải khâm phục. Cũng một phần là do cậu tiện (hèn hạ, ti tiện), không buông bỏ anh ta được, cho nên mới để anh ta đắc thủ. Nếu là người khác, chỉ sợ hắn đã chết trăm nghìn lần rồi.

    Ngón tay Tô Vị Nhiên đẩy cúc áo sơmi Phương Quân Dục ra, đầu ngón tay khẽ xoa phần nhô ra trước ngực Phương Quân Dục, cảm nhận được anh ta đang gắng kìm nén. Cậu kề sát vào môi Phương Quân Dục, tay tiếp tục lần xuống, trượt đến dưới thân Phương Quân Dục, trêu đùa với huynh đệ ngày càng có tinh thần của Phương Quân Dục.

    Tô Vị Nhiên mỉm cười, cắn nhẹ lên môi Phương Quân Dục, dùng giọng nói mềm mại quyến rũ nói: “Tôi kích động như này, còn không phải do anh ban tặng sao.” Đầu lưỡi ái muội phác họa hình dạng môi Phương Quân Dục, “Tôi có phải nên cảm ơn anh không?”

    Phương Quân Dục cười yếu ớt: “Trong tay Tô Sùng Hoa có video, chỉ có hắn mới biết chỗ giấu nó. Vì vậy hắn chưa thể chết được.” Phương Quân Dục biết cái video này là nhờ kiếp trước, anh đã dùng thế lực của Phương gia và The Eagle mới biết tới. Nhưng cũng chỉ là biết. Sở dĩ anh giữ lại mạng Tô Sùng Hoa cũng là vì nguyên nhân này, nhưng anh không hề bức Tô Sùng Hoa giao ra, chuyện này nên để cho tự Tô Vị Nhiên làm sẽ tốt hơn. Bằng không, thành kiến của Tô Vị Nhiên đối với anh chỉ sợ sẽ ngày càng sâu hơn.

    Tô Vị Nhiên tức khắc hiểu rõ ý tứ của Phương Quân Dục. Cậu cắn mạnh môi Phương Quân Dục. Ban đầu kế hoạch của cậu là bức Tô Lại Nam thoái vị, rồi mới xử lý chuyện Tô Sùng Hoa. Nhưng bởi vì nguyên nhân phức tạp ẩn giấu bên trong, nên cậu ra tay trước với Tô Sùng Hoa. Trừ phi cha cậu chủ động nhường lại quyền, còn không con cái soán vị đấng sinh thành, đối với nhà họ Tô chính là đại nghịch bất đạo, dù có là người có năng lực, cũng sẽ bị người nhà lên án. Tô Vị Nhiên đương nhiên là sẽ không quan tâm đến mấy chuyện này, nhưng những chuyện này sẽ bị những kẻ mơ ước Tô gia lấy ra gây rối, đặc biệt là cái đám con riêng chú bác kia. Tuy Tô Vị Nhiên không để ý, nhưng chuyện phiền toái giảm được cái nào hay cái ấy.

    Video trong tay Tô Sùng Hoa chính là vật mà Tô Vị Nhiên muốn tìm. Có video này, dùng thêm một ít biện pháp, Tô Vị Nhiên đương nhiên sẽ có cách khiến cho Tô Lại Nam sớm xuất ngoại dưỡng lão.

    Thuộc hạ của Tô Vị Nhiên không có ngừng tìm kiếm, trái lại chỉ làm cho tình trạng càng trầm trọng hơn, “Anh xem ra biết được không ít nhỉ.”

    Phương Quân Dục mềm mỏng thấp giọng cười: “Là đời trước lúc tra chuyện Tô Sùng Hoa thì biết đến.”

    Tô Vị Nhiên cười: “Anh quả thật nói thẳng ra, làm tôi bị thâm tình của anh mà cảm động phát khóc.” Sau đó thu tay về, lấy khăn giấy từ đầu giường lau tay mấy lần. Cúi đầu nhìn hạ thân Phương Quân Dục, khóe miệng nhếch lên: “Chuyện kế tiếp, anh tự mình giải quyết đi.” Nói xong ném khăn giấy vào sọt rác, rời khỏi phòng bệnh.

    Chương 64

    Con thỏ cuống lên còn biết cắn người, huống chi hắn không phải con thỏ yếu ớt nhỏ bé kia, mà hắn là rắn.

    Từ ngày đó, Phó Triều Dương thấy hầu như ngày nào Tô Vị Nhiên cũng đến bệnh viện “thăm hỏi” Phương tổng giám đốc. Điều này làm cho Phó Triều Dương sau khi vui mừng thì thấy có chút nuối tiếc. Vui mừng vì cuối cùng vị tổng giám đốc nhà hắn cũng được toại nguyện, ôm mỹ nhân vào lòng, vết thương kia coi như nhận được phần thưởng xứng đáng. Là tâm phúc của Phương Quân Dục, hắn đương nhiên nên vì hạnh phúc của thủ trưởng mình mà cao hứng mới đúng.

    Nhưng mà, hắn cũng có chút tiếc nuối. Thật ra hắn còn muốn nhìn cảnh Phương tổng bị dày vò thêm nữa, dù sao trước kia tinh tướng làm dáng như thế, phải cho nếm chút đau khổ mới phải chứ. Vốn dĩ hắn còn đang chờ trận đấu giữa Tô đại thiếu gia PK với Phương tổng, vậy mà Phương tổng kỹ thuật cao siêu, chưa gì đã tốc chiến tốc thắng. Nhìn thấy Tô thiếu gia năng suất mỗi ngày đều đến, Phó Triều Dương cảm thấy trận chiến đặc sắc bản thân mong đợi tám chín phần là sẽ không xuất hiện rồi.

    Thuộc hạ của Phương gia đều cảm thấy Phương tổng cuối cùng cũng được toại nguyện ôm mỹ nhân, nạn kiếp này của Phương Quân Dục vừa đau đớn vừa vui sướng…..

    Tô Vị Nhiên hầu như mỗi ngày đều đến “thăm hỏi” Phương Quân Dục. Thế nhưng phương thức “thăm hỏi” của cậu tuyệt đối là phương thức độc nhất vô nhị.

    Tô Vị Nhiến biết rõ mị lực của bản thân, nên đem tất cả những mị lực này phát huy đến mức tận cùng. Đầu ngón tay tinh tế lướt trên cơ thể rắn chắc thon dài của Phương Quân Dục, đặc biệt trong những ngày gần đây, thông qua các hành động thực tiễn cậu đã biết điểm mẫn cảm của Phương Quân Dục. Môi cậu ám muội rà khắp gò má, chóp mũi, môi và cổ Phương Quân Dục. Từ vị trí của Phương Quân Dục thậm chí còn thấy được trong cổ áo sơmi rộng mở của Tô Vị Nhiên hai điểm ám muội màu đỏ, mang theo mê hoặc dục cự còn nghênh trước mặt anh.

    Tô Vị Nhiên rất hưởng thụ gương mặt nhẫn nhịn của Phương Quân Dục. Ánh mắt cậu chần chừ nhìn hạ thân Phương Quân Dục, khóe môi nhếch lên nục cười mê người cực điểm.

    Nhưng cũng chỉ có như vậy mà thôi. Tất cả động tác đều sẽ dừng lại tại đây, lưu loát gọn gàng. Mắt phượng của Tô Vị Nhiên khêu lên, sau đó nhẹ nhàng nói tạm biệt, cuối cùng không quay đầu mà rời khỏi phòng.

    Sau trận đại hỏa hoạn ấy, Tô Lê liền phái người tìm kiếm tung tích của Tô Vị Nhiên cùng Phương Quân Dục. Hắn tuy rất hi vọng hai kẻ đó chết rồi, nhưng hắn biết rõ bọn họ sao có thể dễ dàng chết như thế chứ?

    Lúc Tô Lê phái người đi dò la, thì ở phía bên kia Tô Vị Nhiên thoải mái truyền tin ra, thậm chí ngay cả chuyện Phương Quân Dục ở bệnh viện nào cũng thông báo rõ ràng. Đương nhiên, Tô Vị Nhiên cũng “bị thương”, cho nên phòng bệnh của cậu nằm kế bên với phòng bệnh của Phương Quân Dục. Trên thực tế, sát phòng Phương Quân Dục là một ông lão háo sắc của F quốc, hơn bảy mươi tuổi, mà còn không buông tha cô y tá có chút tròn trịa của bệnh viện.

    Tô Vị Nhiên nói bản thân “bị thương” là để cho mọi người thấy được, nếu như toàn bộ người trong dạ tiệc đều tử mệnh hay tổn thương nặng nề, mà Tô đại thiếu gia một chút cũng không bị gì, như vậy sẽ trở thành tiêu điểm để mọi người bàn tán. Tuy cậu không để ý chuyện này, nhưng bị đông đảo ánh mắt soi mói dòm ngó như thế, có một số việc không thể thực hiện được. Vì lẽ đó Tô Vị Nhiên cũng “bị thương” trong khoảng thời gian ngắn, vết thương nhẹ không nghiêm trọng, nên xuất viện sớm hơn.

    Phó Triều Dương cực kỳ nhanh phát hiện ra, “tuần trăng mật” của Phương tổng cùng Tô thiếu gia đã chấm dứt. Khi vết thương của Phương Quân Dục gần như khỏi hẳn có thể xuất viện, Tô Vị Nhiên liền không còn đến “thăm hỏi” Phương Quân Dục nữa.

    Gió thổi nhè nhẹ, ánh trăng soi qua cửa sổ hôn khẽ vào trụ nhà màu trắng tinh xảo. Trên phòng khách rộng lớn của lầu hai, vang vọng tiếng đàn dương cầm tao nhã, du dương. Tô Vị Nhiên ngồi trên cây đàn dương cầm tam giác màu trắng, mười ngón tay thon dài lướt trên phím đàn tao nhã đẹp mắt. Đầu cúi thấp, mái tóc đen thẫm rũ xuống che khuất mắt của cậu.

    Một bóng người chậm rãi đến gần, dựa vào cột nhà trắng toát, lẳng lặng lắng nghe tiếng đàn của Tô Vị Nhiên. Mà vào lúc này, Tô Vị Nhiên đột nhiên dùng ngón trỏ ấn mạnh vào phím đàn, làm khúc nhạc êm dịu tươi đẹp bị phá hoại nặng nề bởi thứ âm thanh này, tựa như một con dao găm đâm nát từng mảnh lụa mịn màng, bản nhạc không trọn vẹn khiến người ta cảm thấy nuối tiếc hụt hẫng.

    Tô Vị Nhiên hơi nghiêng đầu, nhìn Phương Quân Dục đang dựa cột, cười hỏi: “Tôi đàn thế nào?”

    Phương Quân Dục khẽ cười nói: “Rất tốt.”

    Khóe môi Tô Vị Nhiên hiện lên ý cười, ôn nhu hỏi: “Có ai từng nói anh là một kẻ kừa đảo chưa?”
    Phương Quân Dục thấp giọng cười: “Không một kẻ nào dám nói như thế, chỉ có riêng mình em thôi.”

    “Rốt cục tôi đàn như thế nào?” Tô Vị Nhiên hờ hững dựa vào đàn dương cầm, nghiêng người nhìn về phía Phương Quân Dục.

    “– Cũng tạm được.” Phương Quân Dục nhàn nhạt nói.

    Tô Vị Nhiên gật đầu, tay lại ấn mạnh xuống một phím đàn, cơ thể đang dựa vào đàn nên có thể cảm nhận được dây đàn đang rung động. Tô Vị Nhiên xưa nay không hứng thú với đàn dương cầm, năm đó vì để hoàn thành phép xã giao cơ bản mà dành nửa tháng để học đàn, miễn cưỡng cùng xem như có khả năng đàn. Tô Vị Nhiên chỉ biết đàn có hai bản thôi. Sau lần đó, cậu gần như không còn chạm vào đàn dương cầm nữa, bởi vậy bây giờ có thể đàn trôi chảy như này cũng là nhờ vào trí nhớ của bản thân. Người ngoại đạo có thể không biết, nhưng người trong nghề chỉ cần nghe thì sẽ biết trình độ đàn của Tô Vị Nhiên chỉ xếp vào hàng newbie.

    “Chỉ làm dáng ra vẻ chút thôi.” Tô Vị Nhiên nhếch mày, mỉm cười nói.

    Phương Quân Dục tiến đến gần. Tô Vị Nhiên không nhúc nhích, lẳng lặng nhìn anh bước đến. Tay Phương Quân Dục đặt lên tay Tô Vị Nhiên. Tô Vị Nhiên nhíu mày, muốn rút tay ra. Nhưng tay Phương Quân Dục giữ chặt lấy, hai người gần như là mười ngón tay đan xen nhau. Thấy Tô Vị Nhiên không phản kháng nữa, Phương Quân Dục mới hơi buông ra. Nhưng lòng bàn tay anh vẫn dán chặt lấy mu bàn tay cậu, tựa như hai người là một. Tay Phương Quân Dục cầm theo tay Tô Vị Nhiên lướt trên phím đàn, vừa ám muội vừa triền miên. Bản nhạc “Serenade” của Mozart vang lên theo từng ngón tay khẽ lướt của bọn họ, như một dòng sông xuôi chảy mĩ lệ mà trong veo.

    Đàn xong một khúc, Tô Vị Nhiên rút tay ra, khẽ cười nói: “Sau khi về nước, dẫn tôi đi gặp Tô Sùng Hoa.”

    Phương Quân Dục nét cười dịu dàng nhưng mang theo chút bất đắc dĩ: “Vị Nhiên, em quả thật biết cách phá hỏng không khí mà.”

    “Tôi tìm anh chủ yếu là vì chuyện này, chứ không phải là đến để anh giở trò.”

    Phương Quân Dục mỉm cười nói: “Chỉ cần một cuộc gọi của em, chuyện này có thể định đoạt liền. Vậy mà em còn gọi anh tối nay đến, lẽ nào là cố ý để cho anh hiểu lầm sao?”

    Tay Tô Vị Nhiên sờ lên mặt Phương Quân Dục, mềm nhẹ nói: “Anh quá tưởng bở rồi.”

    Phương Quân Dục cười đến nhu hòa: “Cảm ơn em.” Cả hai người đều không chọc thủng tầng nguyên nhân vì sao đêm hôm Tô Vị Nhiên còn mời Phương Quân Dục đến, chỉ cần họ biết rõ trong lòng là được rồi.

    Tô Lê nắm bản báo cáo của thủ hạ trong tay, đốt ngón tay bởi dùng sức quá lớn mà trắng bệch. Tối kia Phương Quân Dục đến chỗ ở của Tô Vị Nhiên ở Paris, mãi đến hửng sáng mới rời đi. Không cần nghĩ, Tô Lê cũng biết bọn hắn phát sinh chuyện gì trong đêm ấy. Khóe miệng Tô Lê nhếch ra một nụ cười lạnh lẽo, nếu hai người bọn mày yêu nhau như thế, thì tao sẽ cho hai bọn mày chôn cùng nhau. Hắn trầm thấp cười, sắc mặt u ám, ánh mắt sắc bén như lưỡi dao, tờ giấy bị hắn nắm trong tay cũng biến dạng. Ngực hắn đè nén khó nhịn, tựa hồ cần phải gấp rút phát tiết ngay bây giờ.

    Hắn đang chuẩn bị rời khỏi văn phòng thì Alen vừa vặn tiến vào. Khi nhìn thấy Alen bước vào phòng, khóe miệng Tô Lê lộ ra nụ cười nguy hiểm mà dụ hoặc.

    Mặc dù khoảng thời gian này vẫn ở cùng với Tô Lê, nhưng Alen không cách nào ngăn bản thân khỏi nụ cười mê hoặc này. Tô Lê không hỏi mục đích Alen vào đây, mà trực tiếp đi đến hôn lên môi Alen. Alen cũng chỉ kinh ngạc trong chốc lát, rồi vội vàng đáp trả hôn cuồng nhiệt môi Tô Lê. Tuy Alen luôn nói bản thân chỉ thích phụ nữ, nhưng Tô Lê là một vưu vật ( vừa đẹp vừa hiếm vừa quý, như bảo vật), gần như nam nữ đều ăn. Alen tuy thích cơ thể mềm mại uyển chuyển của phụ nữ, nhưng đối mặt với chủ động tấn công của Tô Lê, hắn đương nhiên cũng nổi lên phản ứng sinh lý.

    Quần áo của hai người bị đối phương vội vàng lại bạo lực xé ra, tiếng thắt lưng ma sát vào nhau sắc bén, cúc áo sơmi bắn tung tóe trên thảm nhung mềm mại. Alen vùi đầu trên cổ Tô Lê thô lỗ gặm cắn, mang theo chút hoang dã phóng đãng.

    Tô Lê hơi ngửa cổ, *** trên mặt toát ra nồng đậm, đôi môi càng thêm đỏ thẫm, ngay cả khóe mắt cũng hồng hồng mang vẻ diễm lệ tình sắc. Hắn khẽ rên một tiếng, âm thanh rên rỉ này như “đổ dầu vào lửa”, đem toàn bộ *** mỹ dục vọng đều phóng thích ra ngoài.

    Alen cuồng dã mà tàn nhẫn đem Tô Lê đặt trên bàn làm việc rộng lớn, nghiêng người thúc vào, hạ thân hai người dính sát vào nhau, gần như có thể cảm nhận được hình dáng của nhau.

    … Tôi là đường phân cách hài hòa …

    Làm xong, Alen đem người huynh đệ của mình chậm rãi rút ra từ cơ thể Tô Lê. Tô Lê thở hổn hển, đáy mắt sau cao triều mang theo thất thần, cho dù như vậy, cả người Tô Lê vẫn toát lên vẻ dụ hoặc ma mị, làm cho Alen vừa phát tiết lập tức cương lên lần nữa.

    “Nếu không thì, chúng ta làm thêm hiệp nữa?” Alen bóp lên điểm nhô ra trước ngực Tô Lê, liếm liếm khóe môi hỏi.

    Tô Lê liền đầy Alen ra, mặc áo sơmi, nút áo cũng đã biến mất sau khi bị thô lỗ cởi.

    Tô Lê uể oải cười nói: “Tôi chỉ sợ anh sẽ tinh tẫn nhân vong thôi.” Bọn họ đã làm cả một buổi chiều, bây giờ ngoài trời đã là xế chiều. Thêm hai lần nữa có khi Alen liền thăng lên thành người đàn ông tiêu chuẩn “một đêm bảy lần” mất.

    Tô Lê nhìn Alen, chậm rãi lộ ra nụ cười mê người. Alen nhìn Tô Lê, thầm than người này thật sự là một yêu nghiệt dụ người, biết rõ hắn có độc, những vẫn không nhịn được muốn chinh phục hắn.

    “Nói đi, tìm tôi có chuyện gì?” Tô Lê tựa vào lưng ghế hỏi.

    Alen thu dọn lại quần áo, sau đó giương mắt nhìn về phía Tô Lê, nói: “Chắc cậu đã sớm nhận được tin, Elvis không có bị chôn thây trong trận đại hỏa hoạn kia.”

    Tô Lê lạnh lùng cười: “Tô Vị Nhiên nếu như dễ dàng đối phó như thế, anh sẽ phải trăm phương ngàn kế lên kế hoạch như giờ sao? Cũng không cần phải dựa vào tôi.”

    Alen chế giễu: “Nhưng mà trận cháy này có giúp tôi một chuyện. Chú hai tôi có tham gia vào cái dạ tiệc kia.” Chú hai của Alen cũng xem như là người có năng lực, đối với vị trí đứng đầu của gia tộc Tây Tư Lâm cũng nhìn chằm chằm. Alen đã từng muốn khử ông ta, nhưng lại sợ lão già kia phản cảm, cái được không bù đắp nổi cái mất, nên hắn đối với ông ta chậm chạp chưa động thủ gì.

    “Chú hai anh làm sao nhận được thư mời, trong lòng chúng ta đều biết rõ mà.” Tô Lê cúi đầu, khó miệng cong lên nụ cười mỉa mai, “Anh muốn tôi làm bia đỡ đạn cho mình, sau đó xong việc thì đá tôi ra ngoài, đây cũng quá không phúc hậu rồi.” Con thỏ cuống lên còn biết cắn người, huống chi hắn không phải con thỏ yếu ớt nhỏ bé kia, mà hắn là rắn.

    Chương 65

    “Quả nhiên, bất luận là kiếp trước hay kiếp này, Tô Lê vẫn tiện giống nhau.“

    Trong khoảng thời gian này, toàn bộ Paris gần như sóng yên biển lặng. Các thế lực lẳng lặng ngủ đông, chờ thời cơ tốt xuất hiện để ra tay. Tình trạng cân bằng quỷ dị này cứ tiếp diễn cho đến khi tin tức Simon – chủ nhân của gia tộc Tây Tư Lâm qua đời vì bệnh tật lan truyền ra ngoài.

    “Làm sao như vậy được?” Alen ban đầu nhận được tin liền khiếp sợ đến cực điểm. Bệnh tình của Simon mỗi ngày đều có người thông báo cho hắn. Bởi vì hắn bắt buộc phải trở về Hanover trước khi Simon chết, để ngừa khi lão già chết rồi mà chức vị chủ nhân vẫn chưa chắc chắn, bị các anh em chú bác dã tâm trong gia tộc dòm ngó chiếm đoạt. Từ lúc lão già bệnh đến giờ, tình hình chuyển biến có vẻ tốt hơn. Ngay hôm qua, thân thể và tinh thần của Simon đều trông không tệ lắm, bác sĩ nói dựa theo tình trạng như vậy, một tháng nữa sẽ không thành vấn đề. Cho nên Alen vẫn khá yên tâm với chuyện như thế.

    Dẫu sao vào lúc này, cái đám anh em chú bác dã tâm kia còn đang trong giai đoạn tranh đấu quyết liệt, thế lực chưa tiêu hao hết, vẫn còn không ít tai mắt, vì thế lão già không thể chết vào lúc này. Đợi thêm một tháng nữa, những kẻ kia tiêu hao hết thế lực của mình, hắn sẽ ra tay khống chế thế cuộc trước khi lão già đó qua đời. Cho dù hắn có không tự mình ra tay trừng trị những kẻ ấy, thì bọn họ cũng không cùng đẳng cấp để đấu với hắn.

    Vậy mà ngay tại thời khắc mấu chốt này, Simon lại qua đời! Alen không có thời gian để tâm đến thế cuộc ở Paris, suốt đêm trở về Hanover. Toàn bộ thế lực ở Paris đều do Tô Lê kiểm soát. Tuy Tô Lê là kẻ giảo hoạt tàn ác thủ đoạn, nhưng Alen không lo lắng chuyện ấy. Vì Tô Lê ở Paris một phân một hào sức mạnh cũng không có, quyền lực hắn nắm trong tay đều do Alen đưa cho, nếu như quả thật Tô Lê có ý đồ lật quyền, vậy Alen liền ngay lập tức lấy lại thế lực trong tay hắn.

    “Tôi phải trở về Hanover, cậu chẳng lẽ không đi tiễn tôi sao?” Alen nhìn Tô Lê biếng nhác dựa vào ghế sofa, hỏi.

    Tô Lê thờ ơ giương mắt liếc Alen, “Anh muốn tôi tiễn anh ra sao?”

    Alen vòng lên phía trước, nâng cằm Tô Lê, tinh tế đánh giá khuôn mặt hoàn mỹ tựa tượng tạc này, khóe miệng nhếch lên nụ cười đáng khinh: “Không thì chúng ta làm thêm một lần nữa?”

    “Chẳng lẽ anh bị tôi mê hoặc rồi sao?” Tô Lê lười nhát cười, đầu ngón tay xoa lên môi Alen.

    “Cậu không tự tin với mị lực của bản thân sao?” Alen cười đểu.

    “Không.” Tô Lê ngưng cười, con ngươi trở nên u ám, “Tôi không phải không tự tin về bản thân, chẳng qua chỉ rất thưởng thức tính tự chủ của anh thôi.” Tô Lê hiểu rất rõ, cái gọi là bị mê hoặc của Alen chỉ là trong điều kiện không xảy ra xung đột lợi ích cũng như thuận theo dục vọng bản thân mà thôi. Một khi hắn ta giết được Tô Vị Nhiên, sự tồn tại của Tô Lê đối với Alen chính là quả bom hẹn giờ để ở bên người. Đến thời điểm thích hợp, Alen sẽ ngay lập tức giết Tô Lê, đồng thời sẽ đem vụ ám sát này ém nhẹm đi. Toàn bộ quá trình nhanh gọn, không dây dưa để lộ chút kẽ hở nào.

    Phép tính này rất hoàn hảo. Nếu như đổi thành Tô Lê, hắn chắc chắn cũng sẽ làm như vậy.

    Alen dùng một tay khác nắm ngón tay đang xoa môi mình của Tô Lê, rồi hôn nhẹ lên khóe miệng Tô Lê như cánh bướm khẽ lướt, khinh thường gật đầu: “Cảm ơn đã khích lệ.”

    Sau khi Alen rời đi, Tô Lê cười khẽ, đáy mắt mang theo vẻ châm biếm lạnh lùng.

    Simon chết khiến cho các lão đại của thế giới ngầm đỏ mắt dòm ngó vị trí của gia tộc Tây Tư Lâm. Bọn họ đều đang lặng lẽ quan sát chờ đợi thời cơ. Thế lực của gia tộc Tây Tư Lâm khổng lồ như thế, nếu như có thể chiếm lấy…. Món ăn này quá mức hấp dẫn, bọn họ đều không kiềm lòng được. Thế nhưng hiện tại bọn họ chỉ lẳng lặng quan sát là vì chờ thời cơ. Dù sao người thừa kế Alen của gia tộc Tây Tư Lâm cũng là một người có năng lực, nếu như hắn sau khi trở lại Hanover liền có thể trấn áp được hỗn loạn trong gia tộc, vậy bọn hắn cũng sẽ không ngu xuẩn đến mức đi khiêu khích nguyên khí vẫn còn tràn trề của gia tộc Tây Tư Lâm.(nguyên khí: sức sống, sinh lực,..)

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ trọng sinh DMH tại dammydmh.com

    Tô Vị Nhiên khi nhận được tin Alen bí mật về nước thì đang bận dùng kĩ thuật piano “cao siêu” của mình để tàn phá thính nhĩ của Berton. Cha của Berton là giáo sư của học viện âm nhạc dương cầm, Berton từ bé đã tập đàn, hai mươi tuổi đã nhận được giải nhất cuộc thi của Mĩ. Vì vậy trình độ của Tô Vị Nhiên chỉ qua mắt được những người qua đường, còn đối với những chuyên gia như Berton, thì vô cùng… kinh khủng. Thế nhưng Berton trước sau vẫn mỉm cười đứng nghiêm bên cạnh.
    Tô Vị Nhiên lật xem mật báo trong tay, hướng về Berton khẽ cười hỏi: “Ông nghĩ thế cuộc sẽ phát triển theo chiều hướng nào?”

    Berton nhanh chóng nhận bức mật báo, sau đó nói: “Tuy năng lực của Alen ưu tú, thế nhưng mấy thế lực lớn trong gia tộc vẫn đủ nắm thóp hắn. Khả năng sau khi Alen trở về nước sẽ rơi vào trong vũng bùn tranh đấu gia tộc, không rảnh để bận tâm đến thế cuộc ở Paris. Mà cho dù hắn có thể thắng lợi trong cuộc tranh dấu này, nhưng nguyên khí của gia tộc Tây Tư Lâm vẫn chịu đại thương, rồi lại bị các thế lực bên ngoài tính toán, chỉ sợ sẽ phải tiếp tục đối mặt với một cuộc ác chiến nữa. Đoán chừng lần này gia tộc Tây Tư Lâm phải thêm mấy chục năm nữa mới có thể khôi phục lại nguyên khí.”

    Tô Vị Nhiên sau khi nghe xong phân tích của Berton, thấp giọng cười: “Berton, ông phân tích rất tốt. Nếu như không có biến số gì, tình hình quả thật sẽ xảy ra theo chiều hướng như vậy.”

    Berton suy nghĩ trong chốc lát, hỏi: “Biến số?”

    Tô Vị Nhiên thả nắp đàn xuống, mỉm cười trả lời: “Tô Lê chính là một biến số.”

    “Tô Lê không phải nên vì lợi ích mà quấn lấy Alen sao?” Berton có chút thắc mắc. Lúc trước Berton phụ trách chi nhánh ở Barcelona, cho nên chỉ quan tâm đến chủ yếu sự tình ở Châu Âu. Các mối quan hệ rắc rối phức tạp ở trụ sở chính Châu Á, ông tuy biết, nhưng cũng không đào sâu vào.

    Ông biết trước đây Tô Lê là tâm phúc của Tô Vị Nhiên. Còn vì sao quan hệ giữa hai người lại biến thành như hiện nay, ông không rõ. Tuy không biết rõ, nhưng ông biết, vấn đề chắn chắn sẽ không xuất phát từ phía Tô Vị Nhiên. Các loại khúc mắt như này, thân là một thuộc hạ, nếu ông hỏi quá nhiều sẽ mang đến họa cho bản thân.

    Tô Vị Nhiên lười biếng ngả người vào cây đàn, đầu ngón tay của ngón giữa nhẹ nhàng đánh lên nắp đàn, khóe miệng câu lên nét cười hờ hững: “Đây chỉ là tư duy của người bình thường. Mối quan hệ của Tô Lê và Alen chỉ đơn giản là lợi dụng lẫn nhau, gọi là hợp tác cũng không xứng. Nếu như Alen nắm giữ được gia tộc Tây Tư Lâm, bất luận Tô Lê có giết hay không giết được tôi, thì khi sự tình trôi qua, hắn nhất định cũng sẽ trừ khử Tô Lê.” Cậu nhướn mày liến nhìn Berton, cười thành tiếng, “Tô Lê cũng không phải là một kẻ ngồi chờ chết, ngược lại, hắn thường là kẻ đánh đòn phủ đầu.“

    Berton là người thông minh, sau khi minh bạch tính cách của Tô Lê thì ngay lập tức đem sự tình xâu chuỗi đến nơi đến chốn: “Nếu tôi là Tô Lê, tôi sẽ không để cho Alen có cơ hội trở lại Hanover.” So với việc “thả cọp về núi”, rồi để bản thân rơi vào trạng thái bị động, thì chẳng bằng đánh đòn phủ đầu, đem nguy cơ này loại bỏ từ trong trứng nước. Ngược lại nếu như gia tộc Tây Tư Lâm có chuyện gì, thì cũng chả có quan hệ gì với Tô Lê cả. Hắn cùng với Alen lúc ấy sớm muộn gì cũng trong tình trạng “một mất một còn”, chẳng thà khiến cho Alen không có cơ hội ra tay còn tiện lợi hơn.

    Tô Vị Nhiên nhu hòa cười, “Vậy chúng ta đoán thử đi, Tô Lê sẽ dùng cách gì tiễn Alen lên đường đây?” Cậu đứng lên, đi đến bàn nhỏ bên cạnh cây đàn. Trên khay có để một chai Brandy cùng với cái ly. Tô Vị Nhiên rót rượu vào ly rồi cầm ra sân thượng.

    Chỗ ở của Tô Vị Nhiên tại Paris ngay cạnh sông Seine, từ vị trí này có thể hướng ra phía trước ngắm nhìn hoa viên xanh mướt màu cỏ.

    Berton vẫn yên tĩnh đứng phía sau Tô Vị Nhiên. Tô Vị Nhiên nhẹ nhàng lắc ly rượu trong tay, chất lỏng trong ly sóng sánh dưới ánh mặt trời lóe lên nhỏ vụn, ngón tay thon dài tựa như cũng nhiễm lên một tầng rượu đỏ.

    “Alen ngồi chuyên cơ riêng đi tới Hanover?” Tô Vị Nhiên hướng về phương xa, mắt híp lại.

    Berton đáp: “Vâng.”

    Khi nghe được đáp án khẳng định, Tô Vị Nhiên nhếch khóe miệng lên độ cong mỉa mai. Cậu khẽ nhấp ngậm rượu, để ly rượu lên trên lan can.

    Cậu thấp giọng cười, tiếng cười nhẹ nhàng mà ôn hòa, thế nhưng Berton sau khi nghe thấy tiếng cười ấy thì chợt thấy lạnh sống lưng, không phải loại lạnh thấu xương, mà là loại lạnh đến mức khiến người ta phát hoảng. Đó là kiểu sợ hãi từng chút một đan xen tinh tế như tơ nhện, thong thả quấn lấy trái tim người ta, không có cách nào chạy thoát, chỉ có thể mặc cho nó gặm nhấm tim mình.

    “Thật sự là một ký ức đẹp đẽ, sợ rằng sẽ lần nữa lặp lại rồi.” Tô Vị Nhiên tự tiếu phi tưới nói, “Quả nhiên, bất luận là kiếp trước hay kiếp này, hắn vẫn tiện giống nhau.“

    Tô Vị Nhiên quay đầu, bắt gặp được sự khó hiểu trong mắt của Berton, mắt phượng khẽ liếc lên, ôn nhu nói: “Ông không cần phải hiểu rõ, chỉ cần đứng chờ kết quả là được.”

    Ngày thứ hai, mọi người liền truyền nhau tin tức trọng đại: Sau khi chủ nhân gia tộc Tây Tư Lâm chết vì bệnh, thì người thừa kế gia tộc Alen gặp chuyện.

    “Nhớ kĩ hứa hẹn của anh, tôi nghĩ là anh không muốn biết hậu quả của việc làm trái với lời hứa đâu.” Tô Lê cười cúp điện thoại. Hắn nâng ly rượu lên giữa khoảng không khinh thường, “Ly rượu này, coi như là quà tiễn anh, Alen — yêu dấu.”

    Trong khoảng thời gian này, Tô Lê trông có vẻ như đang ngủ đông lẳng lặng chờ cơ hội ám sát Tô Vị Nhiên. Nhưng trên thực tế, Tô Lê một tí cũng không nhàn rỗi.

    Alen với hắn ở cạnh nhau là do bọn họ bị ép lên cùng một chiếc thuyền. Hắn không loại Alen trước, chỉ sợ đến lúc đối phó với Tô Vị Nhiên, còn phải lo phòng thủ một đao đâm sau lưng của tên kia. Nếu như đơn độc diệt trừ Alen hắn sẽ rơi vào thế trước sau đều có địch. Huống hồ hắn đối phó với Tô Vị Nhiên hoàn toàn là nhờ vào lực lượng của gia tộc Tây Tư Lâm. Vì vậy hắn phải tìm một đối tác đáng tin cậy để hợp tác cùng mình.

    Mà người này, sau khi Tô Lê phân tích hết thảy những kẻ có năng lực cạnh tranh cùng Alen xong, thì chọn ra anh ba Evan, đây là người ngoài Alen ra có khả năng kế thừa gia tộc Tây Tư Lâm nhất. Evan cũng là kẻ hận không thể trừ khử Alen để bản thân được yên tâm, nhưng khổ nỗi hắn không có cơ hội để hạ thủ.

    Evan là một kẻ vì quyền lực mà không chừa bất kỳ một thủ đoạn nào. Người như vậy dễ hợp tác nhất cũng như dễ dàng bị uy hiếp nhất. Bỏi vì người như vậy rát ích kỉ, luôn sợ sệt sẽ mất đi quyền lực bản thân nhọc công chiếm được.

    Vì vậy quãng thời gian trước Tô Lê lén lút tiến hành quan hệ với Evan, cả hai cùng ăn khớp với nhau. Gần đây, hắn liền bắt đầu bày ra kế hoạch ám sát Alen với Tô Lê. Yêu cầu của Tô Lê chính là sau khi Evan kế thừa gia tộc Tây Tư Lâm, vẫn phải tiếp tục chống đỡ cho hắn, bao gồm cả quyền điều động thế lực của gia tộc.

    Mà trong suốt quá trình này, Tô Lê đem tất cả chứng cứ Evan có tham gia vào kế hoạch này copy thành nhiều bản, đặt tán loạn khắp nơi. Một khi Evan dám ruồng bỏ hắn, vậy thì toàn bộ chứng cứ sẽ hiện lên trước mặt cả thế giới. Như thế thì những kẻ khác sẽ nhân dịp gia tộc Tây Tư Lâm suy tàn mà kéo Evan xuống ngựa, thậm chí giết chết hắn.

    Tô Lê khẽ mỉm cười, nhấp một chút rượu đỏ. Không có Alen uy hiếp, đồng thời còn đạt được đảm bảo chống đỡ vững chắc, hắn đương nhiên có thể ra tay đối phó Tô Vị Nhiên.

    Chương 66

    “Nếu như là anh bồi tôi, cho dù có là chết không chỗ chôn, tôi vẫn rất hạnh phúc vui mừng.”

    Vốn ban đầu vì Simon qua đời mà gia tộc Tây Tư Lâm đã rung chuyển, nay Alen – người thừa kế danh chính ngôn thuận lại tiếp nối gặp chuyện càng làm cho mọi chuyện thêm hỗn loạn. Gia tộc Tây Tư Lâm như rắn mất đầu, thế lực khắp nơi nổi dậy, quang minh chính đại tranh cướp vị trí chủ nhân này. Cuối cùng, chiếc ghế chủ nhân của gia tộc Tây Tư Lâm do Evan – cậu ba của gia tộc dùng một cuộc đàn áp đẫm máu chiếm được, trong khoảng thời gian này số người bỏ mạng nhiều vô số. Gia tộc Tây Từ Lâm từ một gia tộc với gia thế cường thịnh trải qua cuộc tranh đấu này mà thanh thế giảm xuống thấy rõ.

    Các thế lực khắp nơi đều đang dòm ngó đến sự kiện này của gia tộc Tây Tư Lâm. Cuối cùng, bọn họ lựa chọn không động thủ. Dù sao thì “bách túc chi trùng, tử nhi bất cương”(), gia tộc Tây Tư Lâm tồn tại đã trăm năm, dù có bị tổn thương bởi trận tranh đấu này, nhưng với thực lực đó, bọn họ cũng không phải là đèn cạn dầu. Dù cho có thể chiếm đoạt được gia tộc, cũng sẽ tạo ra làn sóng phản đối, chỉ sợ đến lúc nào đó, tự làm tổn thương bản thân mình. Thế giới ngầm luôn tàn khốc như vậy, một khi gặp phải chuyện gì, trong nháy mắt các thế lực ngoại địch sẽ nhìn chằm chằm, phân chia sạch sẽ không chừa bất kì thứ gì lại. Vì vậy, đi chiếm đoạt thế gia tồn tại trăm năm có danh tiếng như này, cái được không bù nổi cái mất.

    () Bách túc chi trùng, tử nhi bất cương: Côn trùng trăm chân, đến chết vẫn còn có khả năng giãy dụa.

    Cùng với Evan ngồi lên chiếc ghế chủ nhân của gia tộc Tây Tư Lâm, thế lực trong tay Tô Lê ngày càng lớn mạnh. Ngay lúc này, Tô Vị Nhiên ở Paris cũng đang trải một chuyện rất “thú vị”. Tô Vị Nhiên cũng không để ý đến, mà Berton lại bị loại tập kích liên hoàn không ngừng nghỉ này làm cho mệt bở hơi tai, ngay cả thở cũng không kịp thở.

    Trong khoảng thời gian này, Berton đã trải nghiệm được tác phong tàn nhẫn không chừa đối phương lối thoát của Tô Lê. Chỉ có thể do người khác không nghĩ đến, chứ không có chuyện Tô Lê không thực hiện tập kích nổi. Trên đường phố Paris lâu lâu xuất hiện không ít các loại bom vô danh tập kích, làm cho rất nhiều người đi đường bị liên lụy, thậm chí còn có thể bị mất mạng.

    Thế nhưng bất luận cảnh sát điều tra thế nào, đều chỉ tra ra được những kẻ đánh bom ấy chỉ là do bị người ép buộc, phải đi đến vị trí đã được chỉ định. Mà những quả “thịt bom” này đều có người đứng sau theo dõi, bọn đó lợi dụng người thân của nạn nhân để uy hiếp, đồng thời theo dõi hành tung cùng thiết bị liên lạc của nạn nhân, để cho nạn nhân không thể cầu cứu được ai. Mà những quả “thịt bom” kia sau khi nổ banh xác, người thân của họ cũng sẽ bị giết người diệt khẩu. Tất cả chứng cứ đều bị dọn dẹp sạch sẽ, các nhân chứng sống cũng đều bị diệt khẩu. Toàn bộ manh mối đều bị cắt đứt, thủ đoạn tàn nhẫn độc ác, thế nhưng người ta chỉ có thể trơ mắt nhìn. Cảnh sát không biết làm sao chỉ có thể thông báo treo giải thưởng khổng lồ cho ai có được manh mối, nhưng cũng không thu hoạch được gì. Người dân Paris hoảng sợ tột độ. Tập kích cứ thế tiếp diễn….

    Tô Vị Nhiên mở notebook, nhận được video của Tô Nguyên. Trên màn hình, khuôn mặt Tô Nguyên vẫn lạnh lẽo vô cảm, da dẻ trơn nhẵn mịn màng đến mức lỗ chân lông cũng không nhìn thấy được.

    “Da thật đẹp.” Gần đây tâm tình Tô Vị Nhiên không tệ, cho nên hiếm khi khen Tô Nguyên một câu.

    Đối với lời khen này, Tô Nguyên nhếch nhếch miệng: “Tôi biết.”

    “Cũng có thể là do nhìn qua màn hình.” Tô Vị Nhiên cười nói, “Camera đương nhiên không thể so với mắt thật nhìn, cậu nói có phải không?”

    Quả nhiên Tô Nguyên rất quyết đoán tắt camera, chỉ để lại âm thanh. Giọng nói cậu ta vẫn như thế không lên xuống: “Tôi có thể đi nói cho Phương Quân Dục biết, cậu đối với vết thương của Phương Quân Dục lúc nằm viện rất để ý tới. Bắt tôi năm ngày liền đều phải thâm nhập vào hệ thống bệnh viện để lấy tư liệu liên quan đến thương thế của anh ta.”.

    Tô Vi Nhiên nhẹ nhàng nở nụ cười, ngón tay từng chút một nắm chặt lại: “Bảo bối à, cậu có tin nếu cậu đem tin này truyền ra ngoài, thì qua ngày sau mặt cậu sẽ mọc đầy mụn không.”

    Máy tính đối diện im lặng.

    Tô Nguyên dĩ nhiên sẽ không muốn đi khiêu chiến đến điểm mấu chốt của Tô Vị Nhiên, bởi vì Tô Vị Nhiên tuyệt đối là loại người nói được thì làm được.

    “Mấy ngày trước tôi bảo cậu tra tin có tra được chưa?” Tô Vị Nhiên thu hồi nụ cười trên mặt, ánh mắt lạnh lùng nghiêm nghị. Chỉ cần vật đấy để trên internet, bất kể có được mã hóa thế nào, đối mặt với cao thủ, đều sẽ bại lộ. Tô Vị Nhiên không hề muốn gặp phải tình huống như thế.

    “Không tra được.” Tô Nguyên nói. Một tuần trước, Tô Vị Nhiên bảo cậu tìm một video, mà sau khi cậu nghe được nội dung video thì trong nháy mắt chấn kinh một lúc. Thế nhưng lúc sau cậu lại bình tĩnh như thường, dù sao chuyện như vậy, trên đời này trong danh gia vọng tộc nào chẳng có, thậm chí chuyện dơ bẩn hơn so với chuyện này cũng không thiếu.

    “Xem ra vẫn phải thông qua anh ta à.” Tô Vị Nhiên có chút yên lòng, lại có chút không cam tâm. Yên lòng vì nếu video trong tay Tô Sùng Hoa không có lưu giữ trên mạng, thì sẽ không có chuyện bị những cao thủ khác tìm ra được mà phơi bày. Tuy rằng cậu cắm ghét Tô Sùng Hoa, nhưng dẫu sao đây cũng là chuyện kinh tởm của gia tộc, nếu truyền ra ngoài, sẽ mất mặt Tô gia. Cũng sẽ làm cho các hào môn đối địch khác cười nhạo vào mặt.

    Thế nhưng, nghĩ đến chuyện muốn lấy được cái video này, cậu nhất định phải thông qua Phương Quân Dục mới đến được chỗ giam Tô Sùng Hoa, thì cậu có chút không cam lòng. Tô Vị Nhiên cảm thấy cậu quả thật quá nhân từ, lúc Phương Quân Dục nằm viện cậu nên trực tiếp thiến anh ta đi cho rồi! Cậu tính toán đến vậy, mà chỉ tặng anh ta có một viên kẹo đồng, thật sự anh ta quá hời! Nếu không phải Phương Quân Dục phải sớm trở về nước để giải quyết chuyện của Phương gia, phỏng chừng giờ khắc này Tô Vị Nhiên sẽ trực tiếp mời anh ta đến hưởng thụ gột rửa bom “thịt người” của Tô Lê một phen.
    “Cái gì?” Tô Nguyên cũng không có nghe được mấy lời lầm bầm của Tô Vị Nhiên nên hỏi lại.

    “Không có gì.” Tô Vị Nhiên đáp.

    “Còn có chuyện gì không?”

    “Tạm thời không có.” Tô Vị Nhiên nói xong liền nhấn nút tắt.

    Đóng nắp notebook lại, Tô Vị Nhiên chậm rãi nhắm hai mắt. Tựa hồ thời gian cậu chờ đợi ở Paris không còn nhiều nữa, cũng đã đến lúc phải thả lưới rồi.

    Tô Lê —

    Quả thật vẫn còn chút không nỡ diệt đi món đồ chơi thú vị này. Khóe miệng Tô Vị Nhiên nhếch thành một độ cong lạnh lẽo, nhưng dù sao cũng phải nên chấm dứt thôi.

    Cậu chứng kiến quá trình Tô Lê từ từ từng bước từng bước một lột xác thành dáng vẻ như hiện tại. Lúc trước Tô Lê giấu mình quá sâu, cho nên mặc dù cậu biết tính cách của Tô Lê, nhưng không biết rõ mục đích của cậu ta. Kiếp trước, hết thảy tâm tư của cậu đều đặt trên người Phương Quân Dục, vì vậy cũng không hề để ý đến cảm tình của người khác, cho dù có biết cũng không ngó mắt tới.

    Tô Vị Nhiên thấp giọng cười: Lẽ nào đây chính là báo ứng? Vì kiếp trước, Phương Quân Dục cũng vô tâm như thế mà không ngó ngàng đến cậu.

    Khi đó cậu đem hết tình cảm trao cho Phương Quân Dục. Đối với đơn phương của Tô Lê, cậu căn bản không để tâm.

    Có đôi lúc, cái con người ta không hiểu rõ nhất, chính là lòng người.

    Vì vậy, thời điểm cậu nhìn thấy Tô Lê dùng ánh mắt nóng bỏng nhìn anh trai mình, thì liền cho rằng người Tô Lê yêu chính là Tô Sùng Hoa.

    Sau khi sống lại, cậu tận lực dời tâm tư bản thân khỏi người Phương Quân Dục, lúc ấy mới bắt đầu nghiêm túc quan sát đến chuyện thế giới xung quanh mình.

    Tình yêu của Tô Lê — cũng không phải là lý do để Tô Vị Nhiên tha thứ cho ý định ám sát cậu. Yêu, chỉ là vấn đề cá nhân của Tô Lê. Tô Lê vẫn phải vì hành động hắn làm mà đền mạng. Tô Vị Nhiên là kiểu người có thù tất báo, huống chi là mối thù sát thân.

    “Berton, thu lưới.” Tô Vị Nhiên bấm điện thoại, lạnh lùng nói.

    Khói đen vần vũ quanh bầu trời Paris còn chưa dứt, một trận bắn súng lại tiếp diễn. Luôn có người vô tội đi qua trúng đạn hoặc bị thương hoặc tử mạng. Người dân Paris bàng hoàng. Tới khi cảnh sát đến, song phương giao chiến đã tản đi từ lâu, chỉ để lại tàn cục hỗn độn cho cảnh sát dọn dẹp.

    Tàn độc.

    Tại nghĩa trang vắng lặng thê lương, trên mặt đất tràn đầy cỏ cây xơ xác tiêu điều. Gió lạnh thổi qua từng kẽ cây trụi lủi khiến cho cành cây khẽ đung đưa. Có một người lẳng lặng ngồi trên ghế dài, ánh mắt hướng về phía bia mộ chỉnh tề phía xa.

    Âm thanh của bước chân người vang lên đánh tan sự im lặng chết chóc này. Người này đi đến chiếc ghế, ngồi cạnh người lúc nãy.

    Tâm mắt Tô Lê từ trên bia mộ thu hồi lại, nhìn về phía Tô Vị Nhiên bên cạnh, mỉm cười nói: “Rốt cục chúng ta cũng gặp lại nhau.”

    Giọng Tô Vị Nhiên trầm thấp mềm mỏng: “Mới chỉ nửa tháng thôi mà, lẽ nào cậu nhớ tôi đến vậy?”

    “Tôi mỗi đêm đều mơ thấy anh, anh nói thử xem tôi có nhớ anh hay không?” Tô Lê khẽ cười nói.

    Tô Vị Nhiên ôn nhu nói: “Cho nên giờ không phải tôi đến để gặp cậu sao?” Ngữ điệu thâm tình đến mức làm người ta muốn đắm chìm trong đấy.

    Đôi mắt xinh đẹp của Tô Lê nhìn lỹ Tô Vị Nhiên, khóe môi hơi nhếch lên: “Bắt tôi phải đến chỗ như này, mới chịu gặp tôi. Anh thật không có mỹ cảm gì cả.”

    Nơi nghĩa địa lạnh lẽo thê lương cô độc, đối với khuôn mặt Tô Vị Nhiên càng thêm đẹp đẽ, mắt phượng hơi ngước lên, môi ẩn chứa tia cười: “Đây là tôi vì cậu mà chọn lựa ra chỗ để cậu có thể yên giấc, cậu xem thử bản thân có thích hay không?”

    Tô Lê thấp giọng cười: “Nếu như là anh bồi tôi, cho dù có là chết không chỗ chôn, tôi vẫn rất hạnh phúc vui mừng.”

    Tô Vị Nhiên cười nhẹ mà lại đa tình, ngón tay thon dài nắm cằm Tô Lê, con ngươi sẫm màu lạnh lẽo như băng càng thêm mê người: “Tôi cũng muốn cùng cậu, nhưng Quân Dục nhà tôi sẽ mất hứng mất. Mà anh ấy mất hứng, tôi sẽ đau lòng.” Nụ cười của cậu trầm thấp mà lưu luyến, “Cậu biết rõ mà, tôi yêu anh ấy nhất.”

    Tay Tô Lê cầm chặt tay Tô Vị Nhiên, sau đó khẽ hôn lên đầu ngón tay ban nãy nắm cằm hắn của Tô Vị Nhiên, nở nụ cười diễm lệ, “Đừng có mỗi lần gặp mặt đều nhắc đến cái tên mất hứng này.”

    Tô Vị Nhiên rút tay ra, ung dung lấy khăn tay ra lau kĩ từng ngón tay: “Thế nhưng mỗi lần nhắc đến cái tên này, tôi đều rất hưng phấn.” Cậu chậm rãi đến bên tai Tô Lê thổi khí, “Chính là cái loại cảm giác khiến người ta hưng phấn đến không kiểm soát được.”

    Nụ cười Tô Lê dần biến mất, đôi mắt sâu kín mang theo vẻ điên cuồng. Hắn đứng lên, cởi áo Tô Vị Nhiên, một tay vòng lấy vòng eo gầy của Tô Vị Nhiên, sau đó điên cuồng hôn lên cổ cậu, rồi thuận thế lướt xuống phía dưới, hôn lên ***g ngực Tô Vị Nhiên, tiếp theo ngậm lên điểm nhô ra trước ngực cậu, đầu lưỡi bao phủ lên liếm láp gặm hút. Tay kia của hắn bắt đầu xoa xuống eo Tô Vị Nhiên, lần mò xuống hạ thể cậu.

    Tô Vị Nhiên trầm thấp bật cười, sau đó đẩy Tô Lê ra. Nhưng Tô Lê lại cắn chặt vào người Tô Vị Nhiên, không muốn buông ra. Tiếng trật khớp xướng vang lên, Tô Vị Nhiên mỉm cười, đẩy cằm Tô Lê. Sau khi cài lại cúc áo sơmi, mới làm cho Tô Lê an vị lại chỗ ngồi.

    “Thực sự là vật nhỏ không biết nghe lời.” Tô Vị Nhiên cười nói, “Ngay cả Phương Quân Dục còn chưa dám làm như vậy.”

    Sự đau đớn của trật khớp cùng với tình trạng nhức nhối khi bẻ lại khớp tựa hồ không có quan hệ tới Tô Lê. Hắn nhẹ nhàng liếm môi, vừa khao khát vừa thỏa mãn: “Tôi muốn làm như vậy rất lâu rồi.”

    “Sau đấy thì sao?” Tô Vị Nhiên hỏi.

    “Chúng ta vĩnh viễn ở cùng nhau, anh thấy thế nào?” Mắt Tô Lê chăm chú nhìn khuôn mặt Tô Vị Nhiên, khóe miệng hơi cong lên.

    Chương 67

    “Phương Quân Dục chính là điểm không hoàn mỹ duy nhất của anh. Hắn lẽ ra không nên tồn tại trên cõi đời này.”

    “Tôi chỉ là người ngụy trang thành người điên. Còn cậu — thật sự là một kẻ điên.”

    “Nếu như tôi chết, anh có hay không sẽ nhớ đến tôi?”

    “Xin lỗi, tôi không muốn chôn cùng cậu. Nếu không, khi tôi chết đi rồi, cũng sẽ không thể ngủ yên được.” To Vị Nhiên trầm thấp cười, “Cậu yêu tôi như thế, tôi không được ngủ yên, cậu nỡ sao?”

    “Tôi chỉ hi vọng có thể ở cùng anh.” Tô Lê mỉm cười nói, “Còn những cái khác, tôi không quan tâm.”

    Ngón tay Tô Vị Nhiên hơi cong lại, nhẹ nhàng thủ sẵn khẩu súng đen có khắc hoa văn trên thân, nghe vậy cười nói: “Thực sự là người ích kỉ.”

    “Đây là học từ anh đó chứ.” Giọng nói Tô Lê khinh xuất mà nhu hòa.

    Tô Vị Nhiên khẽ cười: “Cậu học từ tôi, cũng không chỉ có cái này có phải không?”

    Tô Lê cười: “Đây không phải do anh từng bước từng bước một bức tôi thành ra vậy sao?” Nói xong, từ bên trong nghĩa trang hoang vu bỗng xuất hiện một đám người từ rừng cây đi ra. Tô Vị Nhiên nhìn lướt qua, ánh mắt lại trở về.

    “Đây chính là năng lực cuối cùng cậu có?” Tô Vị Nhiên cười hỏi. Mấy ngày nay thu lưới, gần như đã triệt để tiêu diệt thế lực của gia tộc Tây Tư Lâm. Sức mạnh trong tay Tô Lê hiện giờ cũng không còn lại được bao nhiêu.

    Nụ cười của Tô Lê vẫn dã lệ say lòng người như thế, tựa hồ một chút lo lắng cho tình cảnh hiện giờ của mình cũng không có.

    “Ở trên đời này, cũng chỉ có anh mới thể giết được tôi.” Tô Lê trầm thấp nói.

    Tô Vị Nhiên ôn nhu xoa xoa mặt Tô Lê, nụ cười nhu hòa mê người: ” Phương Quân Dục hình như cũng từng nói như thế. Tôi có phải nên cảm thấy vinh hạnh không?”

    “Anh rõ ràng cố tình làm người ta mất hứng.” Tô Lê cắn cắn đầu ngón tay Tô Vị Nhiên, cười nhẹ trách.

    Tô Vị Nhiên đè môi Tô Lê, khóe miệng nhếch lên, “Cậu không phải yêu tôi như vậy sao?”

    Tô Lê bật cười, nắm chặt tay Tô Vị Nhiên rồi khẽ hôn lên ngón tay, đôi môi đỏ tươi nóng ướt chạm vào ngón tay trắng mềm lạnh như băng, hôn đến xinh đẹp hương diễm.

    “Con người vốn là sinh vật đáng bị khinh thường, càng đem bản thân hạ thấp, thì càng cảm thấy cam tâm tình nguyện, muốn ngừng cũng không ngừng được.” Tô Lê giương mắt nhìn Tô Vị Nhiên, “Anh là kiểu như vậy, tôi cũng như vậy.”

    Tô Vị Nhiên bóp chặt cổ Tô Lê, chậm rãi vuốt ve, ôn nhu nói: “Xem ra là do tôi làm một tấm gương không tốt cho cậu. Vậy giờ tôi sẽ dạy cậu cách sao để cải chính, thấy thế nào?”

    Tô Lê không chút nào để ý cổ mình đang bị Tô Vị Nhiên bóp, “Hiện tại anh còn yêu Phương Quân Dục sao?”

    Khóe miệng Tô Vị Nhiên khẽ nhếch, ngữ khí ôn nhu mà tàn nhẫn: “Cho dù tôi không yêu Phương Quân Dục, cũng sẽ không yêu cậu.”

    “Anh thẹn quá hóa giận rồi.” Tô Lê cười, ánh mắt mang theo sóng nước long lanh, tự tận sâu trong đáy mắt hiện lên vẻ yêu dã hờ hững, “Phương Quân Dục chính là ma chướng anh vĩnh viễn không cách nào thoát khỏi, bất luận anh giãy dụa thế nào, đều không thể tránh thoát. Hắn là thất bại cũng như vết đen duy nhất của anh.”

    “Cậu rất hoảng sợ.” Tô Vị Nhiên nói, ánh mắt lạnh nhạt mà trong vắt, nhìn về Tô Lê mà như nhìn vào khoảng không trong suốt, tựa hồ cả người hắn đều bị cậu nhìn đến rõ ràng, cậu chậm rãi nói tiếp, “Bởi vì lời nói vừa rồi của tôi. Cậu rất để ý, nhưng lại làm ra vẻ không lưu tâm. Vì vậy cậu cần phải tìm gì đó để nói. Lúc nãy cậu nói không muốn nhắc đến tên Phương Quân Dục, thế nhưng hiện tại lại chủ động nhắc đến tên anh ta. Bởi vì tôi làm cho cậu rất chật vật, cho nên cậu cũng muốn nhìn thấy tôi thảm hại.”
    Cậu mỉm cười hỏi: “Tôi nói có đúng hay không?”

    “Vẫn là anh hiểu tôi nhất.” Tô Lê khẽ cười.

    “Nếu như không hiểu cậu, chỉ sợ tôi đã sớm nổ đến không thấy thi thể.” Tô Vị Nhiên hờ hững nói, giống như không quan hệ gì đến sự tình nguy cấp lúc ấy. Tựa hồ như khoảng thời gian này bóng tối bao trùm Paris chỉ là màn đêm bình thường như mọi ngày.

    “Anh yên tâm, nếu như anh bị nổ chết, tro cốt chúng ta vẫn sẽ hòa cùng nhau. Không phân tôi anh.” Ánh mắt Tô Lê nghiêm túc mà tàn nhẫn.

    “Tôi đã sớm nói rồi, nếu chết như vậy thật thì cho dù tôi có chết cũng sẽ không cách nào ngủ yên được.” Tô Vị Nhiên nhíu mày, “Vì vậy tôi mới không cho phép cậu giết tôi, kết quả như thế tôi không cách nào đồng ý được.”

    Khóe miệng Tô Lê nhếch thành một nụ cười đẫm máu: “Đây chính kết quả mà tôi đời này mong muốn nhất, những kẻ ngăn cản tôi đều phải chết. Ngay cả anh, cũng không ngoại lệ.”

    “Dường như là càng nói càng không thông.” Tô Vị Nhiên không quan tâm bản thân đang bị Tô Lê hoàn toàn bao quanh quanh, cậu thờ ơ liếc nhìn bọn người đang đứng phía xa. Đây là lá bài cuối cùng của Tô Lê, do đó cũng chính là thế lực mạnh nhất hắn ta có.

    “Cậu nghĩ dựa vào những kẻ này để tác thành giấc mơ của cậu với tôi à?” Tô Vị Nhiên lười nhát dựa vào lưng ghế, “Chẳng mấy chốc nữa cậu sẽ biết cái gì gọi là — nằm mơ giữa ban ngày.”

    Tô Lê biết rõ thân thủ của Tô Vị Nhiên, vì vậy thời điểm Tô Vị Nhiên vẫn chưa chấm dứt xong câu nói, liền hạ lệnh động thủ. Chính hắn cũng rút súng ra, để phòng ngừa Tô Vị Nhiên có thể trốn thoát mà liên tục nổ súng. Mà khi tiếng súng vừa vang lên, một trận tiếng súng khác cũng vang lên theo. Người của Tô Vị Nhiên mai phục trong bóng tối bắt đầu nổ súng đáp trả. Người mai phục bên ngoài xe của Tô Lê cũng dần gia nhập. Hai bên hỗn chiến, phá vỡ không khí thanh tịch của nghĩa trang, trên những tấm bia mộ màu xám là những vết máu đỏ tươi tung tóe. Thậm chí ngay cả mộ bia thập tự giá (十)dày nặng cũng bị bắn nát, đá vụn văng khắp nơi. Càng kéo dài thì thi thể càng chồng chất, tình hình trận chiến ngày càng kịch liệt.

    Hoàng hôn, mặt trời ngả về phía tây, không gian trở nên cô quạnh. Tiếng súng thưa thớt dần, đến cuối tiếng súng ngày càng tiêu tan, hết thảy bụi bặm đều dần lắng xuống

    Berton mang theo một đội quân cung kính đứng sau Tô Vị Nhiên. Không thể không nói, đám người át chủ bài của Tô Lê quả thật thực lực xuất sắc vượt trội, hai nhóm người Tô Vị Nhiên mang đến đều bị diệt gọn, đến khi Berton dẫn nhóm người thứ ba vào, đoàn người của Tô Lê mới coi như bị tiêu diệt sạch sẽ.

    Chiều tà phản chiếu sắc đỏ, cả nghĩa địa bị nhuộm bởi sắc đỏ chói mắt. Sau lưng Tô Lê là tấm mộ bia tàn tạ nhuốm đầy máu. Mà hắn cứ như thế dựa một thân đẫm máu vào mộ bia thập tự giá, hai con mắt màu đen tàn diễm mà mê hoặc. Hắn chậm rãi nở nụ cười, không quan tâm đến thảm trạng của bản thân.

    Hắn ngẩng đầu nhìn về hướng Tô Vị Nhiên, đáy mắt xẹt qua một tia tiếc nuối. Hắn liếm máu nơi khóe môi, khẽ cười nói: “Thật đáng tiếc, vẫn không giết được anh…” Ánh mắt hắn dừng lại trên người Tô Vị Nhiên, con ngươi sâu xa tựa hồ như ngọn lửa đang thiêu đốt, nóng rực mà điên cuồng, “Cũng đúng, tôi yêu chính là anh như vậy. Nếu như anh dễ dàng bị tôi giết chết, thì cũng chẳng đáng để tôi phải điên cuồng yêu.”

    Tô Vị Nhiên đi tới, ngón tay nâng cằm Tô Lê lên, ôn nhu nói: “Cậu nên cảm thấy vinh hạnh, bởi vì tôi chưa bao giờ coi thường cậu. Cho dù đã lột sạch nanh vuốt cậu, tôi vẫn còn sắp xếp thêm năm nhóm người ở bên ngoài nghĩa trang đợi lệnh.”

    “Tô Lê, cậu là một kẻ điên.” Tô Vị Nhiên thấp giọng nói, “Điểm này, tôi ngược lại rất ao ước được như cậu. Nếu như tôi cũng có thể giống như cậu đối với tôi mà ra tay tàn nhẫn với Phương Quân Dục như này, có lẽ tôi sẽ không phải chịu thống khổ như bây giờ.”

    Tô Lê mỉm cười nói: “Phương Quân Dục chính là điểm không hoàn mỹ duy nhất của anh. Hắn lẽ ra không nên tồn tại trên cõi đời này.”

    Ngón tay nâng cằm Tô Lê của Tô Vị Nhiên dần bấu chặt, “Cậu nói không sai, thế nhưng nếu như không có Phương Quân Dục tồn tại, cũng sẽ không có tôi trên cõi đời này. Bởi vì thế giới này thực sự quá vô vị tẻ nhạt.”

    “Cùng tôi chết chẳng lẽ không được sao?” Tô Lê cười khẽ, “Tôi vẫn luôn nghĩ chúng ta rất giống nhau. Chúng ta mới là chân ái.”

    “Cậu có biết điểm khác biệt lớn nhất giữa tôi và cậu là gì không?” Tô Vị Nhiên hỏi, “Tôi chỉ là người ngụy trang thành người điên. Còn cậu — thật sự là một kẻ điên.”

    Kiếp trước, cậu điên cuồng yêu Phương Quân Dục, tuy rằng không được đáp lại. Thậm chí khi nhận được tin Phương Quân Dục kết hôn, ngoại trừ tuyệt vọng ra, cậu chưa từng nghĩ đến chuyện sẽ tổn thương Phương Quân Dục. Cho dù bản thân cậu là một kẻ lòng dạ độc ác.

    Tô Lê khẽ cười nói: “Tôi đúng là vì anh mà điên rồi. Tôi yêu anh đến mức muốn giết chết anh.”

    “Vì vậy trước khi cậu giết tôi, tôi nên tiễn cậu đi trước.” Tô Vị Nhiên cười đến ôn nhu, “Này không phải rất công bằng sao.”

    “Rất công bằng.” Khóe miệng Tô Lê khẽ nhếch, “Nếu như tôi chết, anh có hay không sẽ nhớ đến tôi?”

    Tô Vị Nhiên dùng súng chặn lại tim Tô Lê, mỉm cười nói: “Không biết.”

    Tô Lê thấp giọng cười: “Tôi yêu anh như thế, mà anh keo kiệt đến ngay cả một góc nhỏ cũng không chừa cho tôi. Anh thật sự là còn ích kỉ hơn cả tôi.” Bên trong con ngươi màu đen chất chứa điên cuồng cùng với không cam lòng hiện hữu.

    Khóe miệng Tô Vị Nhiên chứa nét cười lạnh nhạt, nói: “Bất kể là kiếp trước hay kiếp này, cậu quả thật là một điểm cũng không thay đổi. Dù là tình cảm hay là hành vi.”

    Tô Lê khẽ nhíu mày, “Kiếp trước?”

    Tô Vị Nhiên cũng không có ý định giải thích. Cậu không muốn lãng phí nên không nói thêm gì với Tô Lê.

    Cậu đến bên tai Tô Lê ôn nhu nói: “Cậu không cần hiểu. Cậu chỉ cần biết là, lấy danh nghĩa tình yêu để làm ra việc tổn thương người khác, là chuyện không đáng để tha thứ.” Gọn gàng dứt khoát đưa ra đáp án Tô Lê muốn.

    Ngay sau đó là một tiếng súng vang lên, Tô Lê cúi đầu nhìn máu tuôn ra từ ngực mình, không cam lòng mà thấp giọng nói: “Anh cũng thật là người vô tình.”

    Tô Vị Nhiên mỉm cười nói: “Cậu nói không sai, tôi không thừa tình cảm để bố thí cho cậu.” Cậu cứ đứng như vậy nhìn Tô Lê tắt thở. Lúc này, sắc trời đã hoàn toàn tối lại. Nghĩa trang điêu tàn, cỏ dại là vàng trong tiếng gió khé đung đưa, trên bia mộ bị bắn nát nhuộm máu đỏ sẫm.

    “Đem nơi này thu dọn sạch sẽ.” Tô Vị Nhiên quay về phía Berton phân phó, sau đó lên xe rời khỏi nghĩa trang.

    Buổi tối, Tô Vị Nhiên ngồi trên sân thượng. Nhớ lại lời nói của Tô Lê, cậu chậm rãi nhắm hai mắt lại. Cậu vẫn đang trốn tránh một vấn đề, vậy mà rốt cục thông qua miệng mình nói ra đáp án chân chính trong lòng. Thật ra trong lòng đã sớm có đáp án, chỉ là bản thân cứ luôn lừa mình dối người trốn tránh.

    Tô Vị Nhiên mở mắt ra, cười khẽ.

    Vào lúc này, chuông điện thoại di động bỗng nhiên reo lên, đánh tan không khí tĩnh mịch yên lặng.

    “Tìm ra chứng cứ.” Đầu khác của điện thoại, một thanh âm lạnh băng ngắn gọn báo cáo.

    “Lập tức tung ra ngoài.” Tô Vị Nhiên nói xong cũng cúp điện thoại.

    Khi Joe đáp ứng Tô Vị Nhiên rút khỏi người ở Hanover, Tô Vị Nhiên liền để Joe lưu lại một người chăm sóc trước giường bệnh cho Simon. Sau đó mỗi ngày Simon tuy dùng loại thuốc không thay đổi, nhưng những thuốc này tích lũy dần dần mới nhẹ nhàng thay đổi.

    Simon chết tạo cho Tô Lê một cơ hội tốt. Cái này cũng là do Tô Vị Nhiên cung cấp cơ hội cho Tô Lê. Bằng không sẽ không có chuyện Tô Vị Nhiên trong thời gian dài như thế không có chủ động ra tay với Tô Lê. Cậu đang đợi Tô Lê động thủ, động thủ với Alen. Diệt trừ Alen, gia tộc Tây Tư Lâm tất sẽ rung chuyển. Tuy rằng “bách túc chi trùng tử nhi bất cương” (Chú thích: Côn trùng trăm chân, đến chết vẫn còn giãy dụa), người khác thôn tính không nổi cục thịt mỡ này, không có nghĩa Tô gia cũng không thôn tính nổi. Joe cùng Phương Quân Dục đều nhiệt tâm muốn cậu tham gia đến vậy, cậu làm sao có thể làm việc mà không nhận thù lao được chứ? Tô Vị Nhiên khẽ mỉm cười.

    Evan lòng muông dạ thú, ám sát người thừa kế của gia tộc Tây Tư Lâm, máu tanh thượng vị —

    Ngày mai tin tức vừa truyền ra, gia tộc Tây Tư Lâm tất sẽ rơi vào một vòng nội chiến hỗn loạn mới.

    Chương 68

    “Phương Quân Dục thân yêu, tôi nhớ anh.”

    “Thiếu gia, điện thoại của ngài. Là Johnson gọi.” Cửa bị mở ra, Berton đi vào thông báo.

    Tô Vị Nhiên từ trong hồ bơi đi lên, người hầu đứng nghiêm một bên cầm khăn tắm đi đến. Tô Vị Nhiên lấy khăn lau khổ thân thể xong ném lại cho người đó, rồi nhận điện thoại Berton đưa. Một người hầu khác thì đem áo tắm mặc lên người cậu.

    “Nhận được tin tức rồi?” Tô Vị Nhiên lười nhát mở miệng hỏi.

    Bên kia điện thoại truyền đến giọng nói của Joe: “Gia tộc Tây Tư Lâm coi như đã hoàn toàn rối loạn.”

    Tô Vị Nhiên phất tay với người bên cạnh, nửa nằm lên ghế, khép hờ đôi mắt: “Chuyện này không có liên quan gì đến anh. Đừng quên đây là lời hứa của anh, nếu như anh quên, tôi khắc sẽ có biện pháp nhắc cho anh nhớ.”

    “Một miếng thịt lớn như vậy, em độc chiếm một mình chẳng lẽ không thấy nghẹn sao?” Joe uất giận.

    Tô Vị Nhiên ôn nhu nói: “Chỉ là một miếng thịt mà thôi, nếu tôi còn không nuốt nổi, chẳng thà tôi đem Tô gia dâng cho anh.”

    Ở bên kia điện thoại, Joe trầm mặc một lúc. Hắn biết, nếu như Elvis đã nói như vậy, chắc chắn sẽ không cho phép người khác nhúng tay vào chuyện của gia tộc Tây Tư Lâm. Kỳ thực trước khi hắn gọi điện đã lường trước kết quả này. Xưa nay hắn làm việc đều không mắc sai lầm nào. Duy chỉ có Elvis là ngoại lệ. Trước khi lôi Elvis vào cuộc, hắn thật ra cũng từng nghĩ đến kết cục này, dù sao Elvis cũng không phải là người dễ chơi. Thế nhưng cân nhắc thế nào cũng thấy Elvis mới là người phù hợp nhất, thậm chí có thể nói, muốn thực thi kế hoạch này, chỉ có thể chọn Elvis. Bởi vì hắn đích xác chỉ để ý đến Elvis, mà đối thủ Alen của hắn cũng biết rõ điểm này.

    “Nói đi, em cần tôi đem gì ra trao đổi?” Joe bất đắc dĩ hỏi. Thế lực cùng địa vị của gia tộc Tây Tư Lâm tương hỗ với hắn, vì vậy nếu có thể chiếm được gia tộc ấy đối với hắn mà nói là mê hoặc chết người. Nhưng hắn cũng đã nghĩ kĩ, nếu như phải đánh đổi quá lớn, vậy thì hắn sẽ dứt khoát buông tay.

    “Nhường lại tuyến đường thủy ở Cape of Good Hope (Mũi Hảo Vọng).” Tô Vị Nhiên thẳng thắn ra điều kiện. (Mình dịch là Mũi Hảo Vọng luôn cho thuần Việt nha).

    Joe trầm mặc trong chốc lát. Tuyến đường thủy của Mũi Hảo Vọng đối với hắn là một tuyến đường rất quan trọng. Nhường ra tuyến đường thủy Mũi Hảo Vọng cũng đồng nghĩa với việc từ bỏ chuyện làm ăn vũ khí đạn dược ở Châu Phi. Châu Phi nhiều tiểu quốc san sát nhau mà còn bạo loạn khắp nơi, chính vì vậy nhu cầu về vũ khí rất lớn. Nhường lại thị trường Châu Phi, điều này làm cho Joe cảm thấy không hài lòng.

    “Bảo bối, khẩu vị của em quá lớn.”

    Tô Vị Nhiên mỉm cười đáp: “Đây là đáp án của tôi. Chuyện anh cần làm làm là đưa ra quyết định của mình.”

    “Nếu tôi giao lại tuyến đường thủy của Mũi Hảo Vọng, thì tôi muốn tuyến đường thủy Địa Trung Hải của gia tộc Tây Tư Lâm.” Joe suy nghĩ rồi nói.

    Đa phần thế lực của Tô gia không nằm ở Châu Âu, vả lại tuyến đường thủy của Địa Trung Hải đều băng qua phạm vi cảng của mafia với thế lực của gia tộc Tây Tư Lâm.

    Tô Vị Nhiên cười khẽ. Joe quả nhiên muốn lộ tuyến này. Tuy rằng mở rộng thế lực của Tô gia ở Châu Âu sẽ thuận lợi hơn cho tương lai sau này, nhưng hiện tại tuyến đường kia đối với Tô gia mà nói là không có công dụng gì, có khi còn hao tổn thêm nhân lực cùng tài chính. Vì vậy tạm thời nhường lại tuyến đường này cho Joe cũng không phải là một lựa chọn tồi. Chuyện sau này… ai biết trước được?

    “Thành giao.” Tô Vị Nhiên đồng ý yêu cầu của Joe, sau đó nhẹ nhành bổ sung thêm: “Ngoại trừ tập đoàn SUK cùng với toàn bộ các chi nhánh dưới trướng của gia tộc Tây Tư Lâm, cộng với tuyến đường thủy của Caribbean và của Baltic Sea, những cái khác đều gói lại tặng cho anh.”

    “Bảo bối, em thật quá tử tế.”

    Cái mà gia tộc Tây Tư Lâm làm cho người ta thèm nhỏ dãi nhất chính là tập đoàn SUK. SUK tương đương với CI của Joe, đều là một trong những tập đoàn cung cấp súng ống đạn được lớn nhất ở Châu Âu. Năng lực phát minh súng đạn và năng lực sản xuất đứng hàng top 10 trên thế giới. Joe lúc trước muốn chiếm gia tộc Tây Tư Lâm nguyên nhân chính cũng là vì khống chế tuyến đường thủy của SUK trong tay gia tộc Tây Tư Lâm. Kết cục tập đoàn cùng tuyến đường trọng yếu hắn mơ ước lại rơi vào tay Tô Vị Nhiên, chỉ để lại một đống thịt vụn nát đóng gói đưa cho hắn.

    Tô Vị Nhiên khẽ cười trêu: “Ừ. Chúng ta quen biết nhau nhiều năm như vậy, có lợi ích tốt như thế, tôi vẫn nên chia sẻ cho anh. Anh có phải rất cảm động không?”

    “Tôi thật sự rất cảm động. Tôi yêu em quá đi mất, bảo bối à.”
    Tô Vị Nhiên có thể cảm nhận được đầu bên kia Joe đang nghiến răng nghiến lợi nói. Khóe miệng cậu khẽ nhếch thành nụ cười lạnh, sau đó cúp điện thoại.

    Tô Vị Nhiên đứng lên, đi đến cửa sổ ngắm nhìn cây cọ cổ thụ trước sân, hình như cậu ở Paris quá lâu rồi. Chuyện của Tô Lê đã giải quyết xong, mà sự tình của gia tộc Tây Tư Lâm cũng đã giao cho Berton giải quyết, điều gì nên phân phó cũng đã phân phó rồi. Cậu cũng nên về nước đi thôi.

    Chỉ là —

    Sau khi về nước, cậu nhất định phải gặp mặt Phương Quân Dục. Bởi vì Phương Quân Dục đang giam giữ Tô Sùng Hoa, mặc kệ trong tay Tô Sùng Hoa có video hay không, cậu nhất định phải xử lý tên ấy.

    Hiện tại cậu không hề muốn gặp Phương Quân Dục chút nào, vừa nghĩ đến chuyện đến cầu xin anh ta, lòng cậu liền khó chịu đến phát hoảng. Nếu như anh ta không nhiều chuyện, Tô Sừng Hoa đã sớm chết rồi, làm gì còn gây phiền phức như thế. Cho dù cậu không có video trong tay, cậu vẫn có thể có được Tô gia như thường. Cũng không bỗng dưng lại bị buộc đến bên người Phương Quân Dục như này, bị anh ta cản tay. Cảm giác bây giờ thật quá kinh khủng.

    Suy nghĩ một chút, cậu bấm điện thoại, ôn nhu nói: “Phương Quân Dục thân yêu, tôi nhớ anh.”

    “Anh cũng nhớ em.” Ở đầu khác của điện thoại vang lên âm thanh dịu dàng của Phương Quân Dục.

    Tô Vị Nhiên nghe được câu trả lời của Phương Quân Dục thì mỉm cười: “Nghe anh nói như vậy, tôi thật cao hứng. Nếu như anh có thể đến Paris ngay bây giờ, tôi sẽ còn cao hứng hơn nữa.”

    “Cần anh làm gì sao?” Phương Quân Dục hỏi.

    “Làm tình.” Tô Vị Nhiên điềm đạm nói.

    “Đề nghị này không tồi.” Phương Quân Dục trầm thấp cười.

    “Vẫn chưa tỉnh ngủ nhỉ.” Tô Vị Nhiên mỉm cười nói, “Gần đây thời tiết tốt. Tôi thiếu một người đi theo tôi tản bộ. Nếu như anh nhớ tôi, tôi hi vọng sau mười tiếng nữa sẽ có thể nhìn thấy anh đứng trước mặt, quá thời hạn không tốt.”

    “Chờ anh.” Phương Quân Dục nói xong thì cúp máy.

    Từ A thành bay đến Paris cỡ mười tiếng, nói cách khác, Phương Quân Dục phải lập tức đi thì may ra còn kịp với thời gian Tô Vị Nhiên ước định.

    Tô Vị Nhiên tùy tiện quăng điện thoại qua bên ghế nằm. Vì sao cậu lại đi sắp xếp lịch cho anh ta?

    Ngày thứ hai, Berton gõ gõ cửa thư phòng. Sau khi được cho phép, ông đi vào phòng. Tô Vị Nhiên đang ngồi phía sau bàn làm việc, mười ngón tay giao nhau để trên bàn. Cậu liếc nhìn Berton, mở miệng hỏi: “Phương Quân Dục tới?”

    Berton gật đầu, “Ngài ấy đang ngồi phòng khách đợi.”

    “Cũng thật đúng giờ.” Tô Vị Nhiên khẽ cười nói.

    Cậu đi xuống lầu, nhìn thấy trên ghế sofa có một người ngồi đó. Bàn trà trước sofa có đặt một ly cà phê. Tô Vị Nhiên đi tới, ngồi đối diện với Phương Quân Dục, bưng ly cà phê lên uống một ngụm, mỉm cười nói: “Hương vị không tồi, anh nếm thử chưa?”

    Phương Quân Dục nhìn môi Tô Vị Nhiên chạm lên ly cà phê, nhàn nhạt cười: “Chưa.”

    “Thật sự đáng tiếc.” Tô Vị Nhiên đặt ly cà phê xuống.

    Phương Quân Dục đi tới, nâng cằm Tô Vị Nhiên lên hôn xuống.

    “Như vậy thì sẽ không đáng tiếc nữa, hương vị quả thật không tệ.” Phương Quân Dục cười nói.

    Không chờ Phương Quân Dục rời đi, Tô Vị Nhiên đã giữ cà vạt của anh, kéo anh ngồi xuống, sau đó ôm lấy cổ Phương Quân Dục, dùng sức đem Phương Quân Dục đè xuống ghế sofa. Khuỷu tay Tô Vị Nhiên chống lên ngực Phương Quân Dục, lấy tay chống cằm, khẽ cười nói: “Vừa gặp mặt đã phát tình. Mà vừa gặp đã phát tình, người ta gọi là, súc vật.“

    Tay Phương Quân Dục vòng qua eo Tô Vị Nhiên, “Đều là do em làm anh không kìm lòng được.”

    Tô Vị Nhiên trở tay liền tặng anh một cùi chỏ, dùng sức đến mức Phương Quân Dục rên khẽ một tiếng. Sau đó Tô Vị Nhiên đứng lên, nói: “Thời tiết đẹp như này, chúng ta — đi tản bộ đi.”

    Phương Quân Dục ngồi dậy, sửa sang quần áo một chút. Trong tình huống như vậy, cả người anh nhìn qua vẫn tao nhã như cũ, không chút nào chật vật cả.

    “Đồ taobao.” Tô Vị Nhiên nhìn hành động của Phương Quân Dục, sau đó đưa ra lời nhận xét sắc bén trúng tim.

    Tô Vị Nhiên quả nhiên nói là làm, ngay khi Phương Quân Dục chưa kịp nghỉ ngơi sau một hành trình mệt mỏi thì đã lôi anh ra ngoài tản bộ. Berton nhìn bóng lưng hai người, im lặng mà đồng cảm với Phương Quân Dục. Rất dễ nhận thấy, Tô thiếu gia là nhàn rỗi không có gì làm nên mới dằn vặt Phương tổng. Tuy nhiên một người muốn đánh một người tình nguyện chịu, cũng coi như là tuyệt phối. Berton thậm chí hoài nghi Phương Quân Dục bên ngoài chỉ là đang giả làm người tao nhã, khiêm tốn, phong độ, còn thật ra bên trong anh ta là một M hách dịch, thủ đoạn, lạnh lùng nghiêm nghị.

    Dọc theo con sông Seine, đi vào Vườn Tuileries (), bảo tàng Orangerie () nằm trong đó. Tô Vị Nhiên đã đi qua đây vô số lần, nhưng không có vào tham quan. Nếu như bây giờ muốn giết thời gian, Tô Vị Nhiên lựa chọn dắt Phương Quân Dục vào đây.

    () Vườn Tuileries nằm ở trung tâm thành phố Paris, thuộc Quận 1. Ở vị trí này trước đây là cung điện hoàng gia Tuileries cùng khu vườn. Nhưng cuối thế kỷ 19, cung điện bị đốt cháy và phá hủy sau đó. Ngày nay nơi đây chỉ còn vườn Tuileries.

    () Bảo tàng Orangerie (tiếng Pháp: Musée de l’Orangerie) là một bảo tàng về hội họa Ấn tượng và Hậu ấn tượng ở Paris. Nằm trong vườn Tuileries, bên bờ phải sông Seine, bảo tàng Orangerie thuộc khu phố quan trọng của thành phố, quận 1.

    Từ cửa lớn đi vào, không gian bảo tàng rộng rãi sáng sủa, ngọn đèn pha lê hai bên tường chiếu rọi lung linh. Băng qua cây cầu, lại đi qua khu vực tiếp tân, đến cánh cửa của cả hai bên, trải qua tối tăm không đèn đuốc là nơi triễn lãm.

    Khi Phương Quân Dục cùng Tô Vị Nhiên tiến vào chỗ triễn lãm hình bầu dục, cả hai người đều im lặng thưởng thức tác phẩm treo trên tường.

    “Tất thảy vô tận, hồ nước ảo mộng.” Tô Vị Nhiên chậm rãi nói. Đây là nguyên văn của tác phẩm hội họa Monet.

    Trên tường treo tác phẩm của Monet, được sắp xếp theo trình tự thời gian biến đổi, sắp từ từ cảnh sáng sớm phía đông đến cảnh hoàng hôn phía tây.

    Trong khu vực triễn lãm cũng chỉ có hai người bọn họ, không gian trắng loáng mà ấm áp nhu hòa. Phong cảnh của bức tranh treo trên tường > quả thật huyền ảo, như thể người ta đang đứng ở khu vườn Giverny.

    Hiện thực cùng mộng cảnh đan xen lẫn nhau. Tất thảy vô tận, hồ nước ảo mộng, không thấy đâu là bến bờ. Tô Vị Nhiên thấp giọng cười. Vô hạn vô bờ, tuần hoàn lặp lại, Tô Vị Nhiên bỗng nhiên cảm thấy mất hứng vô cùng.

    Phương Quân Dục đến gần Tô Vị Nhiên, chậm rãi ôm lấy cậu. Giọng anh dịu dàng mà ấm áp: “Cho dù con đường không có điểm cuối, anh vẫn sẽ tiếp tục bồi em.”

    Tô Vị Nhiên khẽ cười nói: “Phương Quân Dục, anh lại tưởng bở.”

    Phương Quân Dục khẽ hôn lên môi Tô Vị Nhiên, nhàn nhạt cười: “Đây là lời nói thật lòng.”

    Ánh mắt Tô Vị Nhiên nhìn thẳng vào mắt Phương Quân Dục, hai người lẳng lặng quan sát đối phương. Tô Vị Nhiên áp sát vào Phương Quân Dục, sau đó hôn anh. Đôi môi khi chạm vào môi anh bỗng trở nên kịch liệt triền miên, quấn quýt lấy nhau, mặc cho máu chảy, cũng vẫn không thể tránh thoát, chỉ có thể tiếp tục…

    Chương 69

    Chỉ vì một cú điện thoại của Tô Vị Nhiên, Phương Quân Dục từ ngàn dặm xa xôi ngồi máy bay mười tiếng đồng hồ chạy đến chỉ để bồi Tô Vị Nhiên tản bộ. Đương nhiên cuộc tản bộ này cũng chỉ kéo dài hai tiếng đồng hồ.

    Nguyên một tuần kế, mỗi ngày Tô Vị Nhiên đều lôi kéo Phương Quân Dục ra ngoài tản bộ. Cũng trong khoảng thời gian ấy, gia tộc Tây Tư Lâm rời vào trong cục diện hỗn loạn xưa nay chưa từng xảy ra. Evan bị gia tộc Tây Tư Lâm hất cẳng, vì lẩn tránh truy sắt khắp nơi mà hắn trốn khỏi Hanover, đến nay cũng chưa thấy tung tích. Gia tộc Tây Tư Lâm rơi vào thế “rắn mất đầu”, nhà không chủ, bị các thế lực khắp nơi dòm ngó chăm bẵm. Thế nhưng những người trong gia tộc vì trải qua nhiều trận chém giết đỏ mắt mà sức cùng lực kiệt, khong còn hơi đâu mà bận tâm đến chuyện này.

    Những gia tộc khác còn chưa kịp ra tay, đối thủ cũ của gia tộc Tây Tư Lâm mafia giáo phụ Johnson đã nhanh tay chớp nhoáng, lây thế “sét đánh không kịp bưng tai” mà chiếm đoạt “năm bè bảy mảng” của gia tộc Tây Tư Lâm, đồng thời loại bỏ đi những suy tính của các gia tộc khác.

    Mãi đến khi màn kịch tranh đoạt gia tộc Tây Tư Lâm của Johnson viên mãn, cũng chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nội tình trong đó.

    “Chúc mừng.” Mấy ngày nay tâm tình Tô Vị Nhiên tương đối tốt. Vì vậy hiếm khi cậu chủ động gọi điện thoại cho Joe.

    “Nếu như em có thể sử dụng chút hành động thực tế để chúc mừng, tôi nhất định sẽ còn cao hứng hơn nữa, bảo bối à.”

    Joe bên đầu khác điện thoại thắm thiết nói.

    “Anh nói quá hàm súc. Anh biết đó, năng lực phân tích của tôi luôn không tốt mà.” Tô Vị Nhiên uể oải nói.

    “Nếu em đem SUK đưa cho tôi, tôi mới cảm thấy chiến dịch lần này của mình là giành được thắng lợi.”

    Tô Vị Nhiên thở dài một hơi, “Tôi đã đem SUK giao cho Berton rồi, ông ấy chuẩn bị rất nhanh. Nếu như tôi tuẫn tình đem nó giao lại cho anh như anh muốn, Berton sẽ rất thương tâm. Tuy rằng giao tình hai ta không tệ, nhưng cũng không thể tổn thương đến trái tim thủ hạ của tôi chứ. Anh nói có đúng không?” Trên đời này cũng chỉ có Tô Vị Nhiên mới mặt không đỏ, tim không đập mà trắng trợn nói ra lời vô liêm sỉ như vậy. Tô Vị Nhiên không cần đoán cũng biết tâm tình cùng với vẻ mặt Joe lúc này. Cho nên tâm trạng cậu bây giờ khá vui sướng.

    Quả thật trong lòng Joe đè nén đến mức nội thương không chỗ phát tiết. Bề ngoài, hắn thắng rất triệt để —

    Triệt để tiêu diệt đối thủ cũ nhiều năm, chiếm đoạt gia tộc Tây Tư Lâm, thế lực ngày càng được củng cố.

    Thế nhưng hắn căn bản chỉ thắng ở bề ngoài, chỗ tốt cũng có, nhưng cùng với dự tính quả thực là cách xa vạn dặm, còn có thêm một đống hỗn loạn lớn nữa. Hắn rất muốn toàn bộ phần bị Elvis lấy đi. Nhưng Elvis lại rất thông minh, tuy cậu ta lấy đi phần tinh hoa nhất, nhưng chi nhánh lưu lại cho hắn cũng rất mê người. Đặc biệt là mấy tuyến đường thủy trọng yếu cùng với đường dây tiêu thụ vũ khí, những cái này Joe không nỡ từ bỏ. Vì vậy hắn cũng chỉ có thể ra tay chống đỡ đống hỗn loạn này thay người ta. Cũng không có ai biết được Tô gia có nhúng tay vào chuyện này.

    Càng làm cho hắn bực mình hơn nữa là tình địch số một của hắn, Phương Quân Dục! Rõ ràng đem Tô Vị Nhiên kéo vào chuyện này không chỉ có mỗi hắn! Có thể làm cho Alen vững tin đối với chuyện hắn với Elvis, đồng thời thúc đẩy Alen phá hoại kế hoạch ám sát Tô Lê, để cho Alen – người không hề có thế lực nào ở Trung Quốc thuận lợi mang Tô Lê đi, ngoài Phương Quân Dục thì còn ai nữa! Kết quả tên khốn kiếp Phương Quân Dục này còn nhiều lần nhân cơ hội cùng Elvis hôn hít tình cảm! E rằng khổ nhục kế còn thành công hơn cả hắn! Trước cảm tình còn đang dần giảm đi thì nay lại tăng trở lại! Elvis lại ở cùng với hắn! Không phải chỉ là thân thể bị bắn vài lỗ thôi sao? Hắn cũng có thể đỡ đạn vậy. Chẳng qua là do không có cơ hội thôi.

    Tuy mục đích của hai người bọn họ không giống nhau, thế nhưng hành sự cũng chẳng thua kém đối phương. Tại sao có thể đối xử khác biệt đến vậy?

    Lần bực mình này của Joe không ai có thể thấu hiểu. Người khác còn đến chúc mừng hắn, nào có hay trong lòng hắn đang đau khổ chừng nào…

    “Nếu như không nhường lại SUK cũng không sao.” Joe đau thương, “Chúng ta lên giường, tâm tình tôi sẽ ngay lập tức tốt hơn.”

    Tô Vị Nhiên nghe được lời Joe nói thì cười khẽ, sau đó giọng nói mềm mại vang lên: “Joe thân ái, hình như tôi không có nghĩa vụ phải làm cho tâm tình anh thoải mái…”
    Joe: “…”

    “Còn có –” Tô Vị Nhiên ung dung nói tiếp, “Trong đầu anh ngoại trừ chuyện lên giường thì không thể trang trí thêm cái gì hữu dụng nữa sao? Tôi phát hiện anh thật sự càng ngày càng thái hóa nha. Nhân loại tiến hóa thành hai chân, đầu óc tiến bộ. Còn anh lại thoái hóa thành ba chân, chân giữa còn cực kỳ phát triển.”

    Joe: “…” Joe hít sâu một hơi, hắn cảm thấy hắn cần phải giữ bình tĩnh.

    “Bảo bối, nam nhân cũng rất để ý đến sự phát triển của người huynh đệ bên dưới.”

    Tô Vị Nhiên khẽ “ừ” biểu thị sự tán thành, sau đó mỉm cười: “Anh có biết vì sao tôi khen cái này của anh không? Bởi vì anh ngoại trừ mã ngoài, tựa hồ không còn gì đáng để tôi ca ngợi. Vì vậy cho dù anh có ngắn, nhỏ, không duy trì được lâu so với người khác thì tôi vẫn sẽ ca ngợi anh.”

    “Vậy thì cảm ơn em — cảm ơn.” Joe nghiến răng nghiến lợi nói.

    “Không cần khách khí, tôi luôn luôn không keo kiệt trong chuyện khích lệ người khác.” Tô Vị Nhiên nói đến thuận miệng.

    Nếu như nghe cậu khích lệ như thế, phỏng chừng nam nhân bình thường đã bị “khen ngợi” này bức đến liệt dương, Joe nhủ trong lòng.

    “Còn về SUK –” Tô Vị Nhiên “tốt bụng” bổ sung, “Sau khi Berton tiếp nhận, thời gian giao thiệp giữa các người sẽ rất nhiều, cho dù không có được, nhưng cũng có thể ngày ngày ngắm nó, thậm chí có thể đến tham quan. Vì vậy không cần đau thương như thế. Anh đau lòng, tôi cũng sẽ đau lòng.”

    Joe nghe xong cơ hồ tức đến muốn phun máu ra. Tô Vị Nhiên quả thật bồi thêm một nhát đao tốt. Vốn dĩ tâm Joe đã âm ĩ, lúc này có lẽ là xuất huyết rồi.

    “Bảo bối, tôi còn chút chuyện phải xử lý, chúng ta lần sau nói tiếp.” Joe cáo từ.

    “Anh không muốn nói chuyện với tôi?” Tô Vị Nhiên tổn thương, “Anh không phải nói yêu tôi nhất sao, làm sao bây giờ ngay cả điện thoại cũng không nguyện nghe. Lẽ nào anh có tân hoan khác? Thật khiến người ta đau lòng.”

    “Bảo bối, tôi tất nhiên yêu em nhất.” Joe vội vàng thể hiện lòng thành, “Chỉ là gần đây vì sự tình gia tộc Tây Tư Lâm mà khá bận thôi.”

    “Ồ — ” Tô Vị Nhiên nâng cao ngữ điệu, tự tiếu phi tiếu nói, “Vậy chúc anh sớm được rảnh rỗi. Nếu anh bận đến vậy, tôi sẽ lo đến mất ăn mất ngủ.” Nói xong liền cúp điện thoại.

    “Tâm tình rất tốt?” Phương Quân Dục ngồi bên cạnh cậu, khóe miệng chứa nét cười ôn nhu hỏi.

    Tô Vị Nhiên gật gật đầu, “Mới vừa cùng Joe nói chuyện.”

    Nghe được câu trả lời của Joe, Phương Quân Dục lập tức liền lập tức liền có thể đoán được Tô Vị Nhiên có khi đã làm cho Joe tức đến không chỗ phát tiết. Nhưng Phương Quân Dục không có chút đồng cảm nào, đồng cảm với tình địch là tàn nhẫn với bản thân. Anh ôm Tô Vị Nhiên, nhẹ nhàng ấn lên trán cậu một nụ hôn. Trả lại Phương Quân Dục là cú đấm không báo trước. Đương nhiên Tô Vị Nhiên cũng coi như có quan tâm, không có trực tiếp đánh lên mắt, mà đánh vào bụng Phương Quân Dục. Đây đã xem như là phương thức quan tâm chăm sóc của Tô Vị Nhiên, chí ít nghênh tiếp anh không phải là một viên đạn. Phương Quân Dục cảm thấy đau đớn của lần trúng đạn trước đáng giá. Tuy rằng đoạn hồi ức bị thương phải nằm viện St Mary kia quả là khiến người ta giày vò dằn vặt, thế nhưng anh vẫn cảm thấy rất xứng đáng.

    Nếu như Tô Vị Nhiên biết suy nghĩ trong lòng Phương Quân Dục lúc này, hẳn sẽ lần thứ hai cho anh nếm trải lần nữa khoảng thời gian vui sướng lẫn đau đớn kia…

    Tô Vị Nhiên uể oải dựa vào sofa, sau đó lười biếng mở miệng hỏi: “Tô Sùng Hoa ở nơi nào?”

    “Ở phòng thẩm vấn của Phương gia.”

    Tô Vị Nhiên khẽ cười nói: “Nói không rõ ràng.” Như Tô gia Phương gia cũng là loại thế gia tồn tại trăm năm, phòng thẩm vấn tư mật đều phân ra từng cấp bậc khác biệt, địa phương phân bố cũng khác nhau, trên mặt đất cũng có mà trên lòng đất cũng có. Vì lẽ đó cho dù có muốn cướp người cũng không tìm được địa điểm chính xác để mà cướp.

    “Dưới lòng đất.” Phương Quân Dục nói.

    “Anh giấu đủ sâu.” Tô Vị Nhiên mỉm cười nói. Phòng thẩm vấn dưới lòng đất bình thường đều giam những người trọng yếu, vị trí phi thường bảo mật, nếu như không có người đặc trách dẫn đi thì cho dù có là người trong tộc cũng sẽ mò không ra.

    “Bởi vì em rất quan trọng.” Phương Quân Dục hòa nhã nói. Nụ cười anh ôn nhu, giữa hai lông mày mang nét nho nhã, cử chỉ trong lúc lơ đãng mang theo vẻ tao nhã cùng khiêm tốn, cả người toát ra vẻ ôn nhu như ngọc.

    Tô Vị Nhiên tự tiếu phi tiếu liếc nhìn Phương Quân Dục, “Người nào không biết còn tưởng anh dốc lòng vì tôi đấy. Nếu như tôi cái gì cũng không biết, có lẽ sẽ cảm động đến mức lập tức bò lên giường anh, hiến thân vì anh. Nhưng trên thực tế, anh vẫn luôn ngăn cản chuyện của tôi. Nếu không phải vì anh, Tô Sùng Hoa và Tô Lê đã sớm đi thăm hỏi Thượng Đế rồi, làm sao còn nảy sinh ra nhiều tình tiết như vậy nữa?”

    Phương Quân Dục cười: “Anh xin lỗi. Thế nhưng anh không còn lựa chọn nào khác. Bởi vì anh không muốn mất đi em nhất, bởi vì — anh yêu em.”

    Tô Vị Nhiên kẹp cổ Phương Quân Dục, đối mắt cực kỳ xinh đẹp đối diện với đôi mắt màu đen của Phương Quân Dục, sau đó môi khẽ liếm tai Phương Quân Dục: “Anh xem, anh nói làm tôi cảm động quá.” Sau đó cắn vào vành tai anh, “Tôi cảm động đến mức — hận không thể lại tặng anh một viên đạn.” Nói xong buông Phương Quân Dục ra, cài lại áo sơ mi của mình. Tô Vị Nhiên quả thật bị Phương Quân Dục làm cho tức đến phát điên, mỗi lần đều là anh ta có lý. Bất kỳ loại lý do vô liêm sỉ nào thoát ra từ miệng Phương Quân Dục, đều tựa như đấy là chuyện đương nhiên. Nếu như không phải Phương Quân Dục cản trở, cậu đã sớm làm thịt Tô Sùng Hoa, làm gì còn rắc rối đến giờ này. Hiện tại cậu còn phải nhờ Phương Quân Dục để tìm ra Tô Sùng Hoa, ngẫm lại liền không thể nào nhẫn nhịn nổi.

    Tô Vị Nhiên thấp giọng cười: “Anh yêu tôi?”

    “Anh dùng mạng sống của mình ra để thề.” Phương Quân Dục ôn nhu nhìn Tô Vị Nhiên, ánh mắt chăm chú mà thâm tình.

    “Nếu như anh để tôi ở trên anh, tôi sẽ tin anh.” Tô Vị Nhiên mỉm cười nói.

    Phương Quân Dục cười đến nhẹ nhàng, âm thanh trầm thấp ôn nhu, mang theo sức hấp dẫn trí mạng: “Không cần hoài nghi tình cảm anh dành cho em. Anh yêu em, bản thân anh rất rõ. Còn ở trên giường, anh tôn trọng mong muốn của em…”

    Mí mắt Tô Vị Nhiên giật một cái. Cậu liếc nhìn Phương Quân Dục, anh ta cười vừa tao nhã vừa quân tử. Lấy hiểu hiểu của Tô Vị Nhiên đối với Phương Quân Dục, chỉ khi nào anh ta nắm chắc phần thắng, thì mới cười khiêm tốn như vậy. Lại nhớ đến lần lên giường kia, quả thật rất “tôn trọng” mong muốn của cậu…. Ngón tay Tô Vị Nhiên chậm rãi nắm chặt lại.

    Phía trên bàn có đặt ly rượu đỏ, Tô Vị Nhiên cầm lên đổ bớt hết nửa ly. Cậu khẽ cười, rồi lấy hai viên thuốc ra, thả vào trong ly. Cậu nhẹ nhàng lắc lắc ly, nhìn thuốc dần tan ra.

    Chương 70

    Tất cả lời ngon tiếng ngọt của anh đều chỉ hướng đến mục đích cuối cùng, đó là lên giường với tôi. Tín ngưỡng của anh là làm cho tôi cam tâm tình nguyện bò lên giường của anh. Đây mới chính là viên mãn trong lòng anh.

    Mắt Tô Vị Nhiên tựa hồ cũng in lên sắc màu nùng diễm đỏ thắm này, mang theo men say ngất ngây. Cậu quay qua nhìn Phương Quân Dục, khóe miệng hơi nhếch lên: “Tám năm trước, tôi ở vùng Burgundy (Bourgogne) GrandsEchezeaux mua riêng một nông trại nho, để cho các chuyên gia quản lý. Sau đó bởi vì một ít chuyện, cho nên quên bẵng nó đi. Mãi đến tận khi tôi gặp được anh.”

    Tô Vị Nhiên nhẹ nhàng nở nụ cười, ánh mắt chuyển hướng về ly rượu trong tay, “Đây là nhóm nho đầu tiên chế biến rượu đỏ. Trước kia chưa kịp mời anh uống, thật tiếc quá. Tôi để lại một bình, chờ hôn lễ anh thì đưa cho anh. Chỉ tiếc vẫn chưa kịp đưa.”

    Phương Quân Dục nhẹ nhàng ôm Tô Vị Nhiên, giọng nói ôn nhu rõ ràng: “Không có người khác.”

    “Nếm thử xem mùi vị nó ra sao?” Tô Vị Nhiên nâng ly đưa đến môi Phương Quân Dục, “So với rượu đỏ của Bordeaux, rượu đỏ của Burgundy còn tinh tế hơn nhiều.”

    Phương Quân Dục tiếp nhận rượu, khẽ nhấp một ngụm, sau đó nhàn nhạt cười: “Mùi vị mê người, giống như em vậy.”

    “Thật sao?” Tô Vị Nhiên khẽ cười hỏi.

    Phương Quân Dục cầm ly rượu từ trong tay Tô Vị Nhiên, uống tiếp một ngụm. Sau đó anh nâng cằm Tô Vị Nhiên lên, nhẹ nhàng áp lên môi cậu. Anh cạy môi Tô Vị Nhiên ra, đem rượu truyền sang.

    Tô Vị Nhiên cắn vào môi Phương Quân Dục, cười nhẹ nói: “Nếu như đây là độc dược, anh cũng định kéo tôi cùng xuống địa ngục à?”

    Ngữ khí Phương Quân Dục rất ôn nhu, “Anh là kẻ ích kỉ, cho dù phải chết, anh cũng phải kéo theo em.” Đầu ngón tay khẽ chạm lên mặt Tô Vị Nhiên, “Mặc kệ là em yêu anh cũng được, hận anh cũng không sao. Anh chỉ cần em ở cạnh anh.” Bởi vì từng mất đi, từng trải qua thống khổ đau thấu tâm can, cho nên anh không muốn lại tái phạm sai lầm. Anh chỉ muốn nắm thật chặt tay cậu, vĩnh viễn cũng không buông bỏ.

    “Anh thật ích kỉ.” Tô Vị Nhiên nhẹ nhàng liếm môi Phương Quân Dục, hô hấp mang theo nồng đậm dục vọng, “Câu này, tôi cũng từng nói với Tô Lê. Anh hẳn phải biết hắn vì câu nói này mà trả giá rất đắt.”

    Phương Quân Dục nhìn mắt Tô Vị Nhiên, ánh mắt chăm chú mà chấp nhất, “Không có trả giá nào so sánh được với việc mất đi em.“

    “Tôi thật sự căm ghét loại người tự cho mình là đúng như anh.” Tô Vị Nhiên cười lười biếng mà nhu hòa, “Tựa hồ cái gì anh cũng đều nắm trong tay. Phương Quân Dục, anh làm sao lại làm tôi chán ghét đến thế hả.” Trán cậu tựa vào trán Phương Quân Dục, con ngươi ẩn chứa tâm tình nhắm lại, lông mi dài nhỏ rủ xuống như những cánh bướm mang theo lãnh diễm tàn khốc.

    “Vị Nhiên –” Phương Quân Dục trầm thấp thở dài nói, “Anh không thể mất em. Cho dù anh biết rõ những điều anh làm em đều không thích. Nhưng cho dù có như vậy đi chăng nữa, anh nhất định vẫn phải làm. Bởi vì chỉ có như vậy, em mới không thể rời khỏi anh. Anh không còn lựa chọn nào khác.” Anh như một tín đồ thành kính hôn lên khóe môi Tô Vị Nhiên, “Em chính là tín ngưỡng của anh, là tất cả của anh, là — sinh mệnh của anh.”

    Tô Vị Nhiên mở mắt ra, con ngươi màu nâu sâu thẳm xa xăm, tựa hồ tâm trí cậu đã không còn ở chốn này. Lát sau, cậu cười khẽ, khóe môi nhếch lên mang theo ba phần châm chọc trào phúng. Ngón tay cậu đẩy cổ áo Phương Quân Dục ra, đầu ngón tay nhấn lên tim anh, “Thân ái, tín ngưỡng của anh không phải là tôi. Anh chỉ là đang chân thành với dục vọng của bản thân mà thôi. Tất cả lời ngon tiếng ngọt của anh đều chỉ hướng đến mục đích cuối cùng, đó là lên giường với tôi. Tín ngưỡng của anh là làm cho tôi cam tâm tình nguyện bò lên giường của anh. Đây mới chính là viên mãn trong lòng anh.” Ánh mắt cậu mang theo trào phúng cúi nhìn dưới thân Phương Quân Dục, “Anh em của anh còn thành thật hơn anh rất nhiều.” Chỉ một chút thành phần thúc tình trong rượu thì làm sao có thể lay động nổi dục vọng của một người đàn ông.

    Phương Quân Dục nhàn nhạt cười: “Anh đã sớm nói rồi, em làm cho anh không kìm lòng nổi. Anh cho dù có vì thuận theo dục vọng của bản thân, thì vẫn chấp nhận dùng tính mạng của mình để đổi lấy cơ hội được lên giường cùng em. Anh không hề hối hận. Dục vọng nguyên thủy không sánh bằng ý chí chiến đấu. Mà em là người duy nhất có thể giết anh.”
    “Phương Quân Dục, anh luôn biết cách mê hoặc lòng người.” Tô Vị Nhiên vuốt nhẹ ***g ngực Phương Quân Dục, “Cho nên, lúc trước tôi mới chấp mê không tỉnh với anh như vậy.”

    “Đổi lại lần này tới phiên anh u mê không tỉnh, có thể xem như công bằng không?” Phương Quân Dục hôn môi Tô Vị Nhiên, hô hấp cực nóng.

    “Công bằng?” Tô Vị Nhiên cười nhạo, “Phương Quân Dục, loại nói dối này chỉ để lừa gạt con nít thôi. Trên thế giới này, còn lâu mới tồn tại thứ gọi là “công bằng”. Tô Vị Nhiên ôn nhu nói, “Phương pháp sinh tồn trên thế giới này chỉ có một cách, là trở thành chúa tể tuyệt đối.” Bọn họ sinh tồn ở thế giới hắc ám, quyền lực cùng giết chóc mới là chuẩn mực bọn họ được dạy từ nhỏ, công bằng chỉ là chuyện cười lúc rảnh rỗi mà thôi.

    Lùi một bước để tiến hai bước chấp mê không tỉnh, cũng chỉ là một loại thủ đoạn. Sau khi mất đi, thì dùng dáng vẻ khiêm nhường để đoạt lại lần nữa, sau khi lần nữa đoạt lại vào tay, hắn tất nhiên lại đứng ở nơi cao nhất, cúi xuống nhìn ngươi. Đặc biệt là với loại mất đi mà cũng không hẳn là mất đi như này, đây chẳng qua chỉ là đối phương tự mình áp chế tình cảm, còn thật tâm cảm tình ấy vẫn chưa biến mất.

    Suy nghĩ của Tô Vị Nhiên, Phương Quân Dục đương nhiên biết rất rõ. Thế nhưng anh cũng không mở miệng giải thích, bởi vì càng giải thích sẽ càng đẩy tình huống vào đường cùng hơn thôi.

    Anh nhẹ nhàng ôm lấy Tô Vị Nhiên, khoảng cách giữa hai người rất gần, ***g ngực chỉ cách một bàn tay Tô Vị Nhiên.

    Tô Vị Nhiên cười khẽ, cậu cầm lấy ly rượu trong tay Phương Quân Dục: “Mới uống có hai ngụm, mùi vị không ngon sao? Nếu như anh không hài lòng, tôi ngay tức khắc sai người giết hết mấy công nhân làm trong nông trại cùng với nhân viên ủ rượu. Thủ hạ của tôi, không chứa rác rưởi.”

    Phương Quân Dục uống xong nửa ly rượu, sau đó đưa ly đến bên môi Tô Vị Nhiên: “Cho dù muốn xuống địa ngục, anh cũng sẽ kéo em đi theo.“

    Tô Vị Nhiên cắn vào mép ly, sau đó nâng ly rượu lên, uống sạch, rồi tùy tiện ném cái ly ra ngoài, “Hà tất gì phải nói đáng sợ như thế, cùng tôi lên giường lẽ nào chính là xuống địa ngục ư?”

    “Làm sao như vậy được?” Tay Phương Quân Dục vuốt nhẹ cổ Tô Vị Nhiên, “Anh chỉ nói với em, anh không hề muốn tách ra khỏi em. Anh quá em yêu mà thôi.”

    Tô Vị Nhiên gỡ bỏ áo sơmi của Phương Quân Dục, ngậm vành tai anh: “Vậy hãy để tôi nằm trên anh.” (Nằm trong mới quan trọng mà huhuhu)

    Phương Quân Dục trầm thấp nở nụ cười, Tô Vị Nhiên có thể cảm nhận được ***g ngực Phương Quân Dục rung động: “Anh sẽ tôn trọng ý nguyện của em…” Sau đó Phương Quân Dục hôn môi Tô Vị Nhiên, nồng nhiệt đến mức có thể tổn thương cậu. Anh đem Tô Vị Nhiên đặt dưới thân, tay lướt khắp người Tô Vị Nhiên, lưu lại nhiệt độ cực nóng.

    Tô Vị Nhiên cảm thấy toàn thân tựa hồ có lửa đốt, bất kể là bên ngoài hay bên trong. Trong lòng cậu biết rõ đây không chỉ do tác dụng của thuốc, cho dù có không uống ly rượu đỏ kia, cậu cũng sẽ không kháng cự được Phương Quân Dục. Khóe miệng Tô Vị Nhiên cong lên tự giễu. Cậu nói tín ngưỡng của Phương Quân Dục chỉ là vì cùng cậu lên giường, mà cái cậu gọi là cừu hận của bản thân, chẳng qua cũng chỉ là vì chống lại mê hoặc cùng Phương Quân Dục lên giường mà thôi. Hai người kẻ tám lạng người nửa cân, đều tiện như nhau.

    Cậu cần gì phải che dấu? Ly rươu kia chỉ là cái cớ để cậu cùng Phương Quân Dục làm tình. Bóc tách lớp dối trá này ra, chỉ còn lại sự thật. Ham.muốn.trần.trụi. Chỉ đơn giản là dục vọng.

    Hai người kịch liệt ôm hôn, tay Phương Quân Dục dọc theo eo Tô Vị Nhiên đi xuống, xoa xoa mông cậu. Tô Vị Nhiên một tay sờ lên ***g ngực Phương Quân Dục, một tay dùng sức vân vê anh em Phương Quân Dục. Vừa lúc đó, Berton đi vào, khi ông nhìn thấy cảnh tượng trên ghế sofa thì lập tức bước ra ngoài, đồng thời khép cửa lại.

    Tay Phương Quân Dục từ sau hướng ra trước, cũng an ủi anh em của Tô Vị Nhiên, sau đó anh cúi đầu liếm vành tai Tô Vị Nhiên, thanh âm trầm thấp không kìm nén được nhiệt tình: “Vừa nãy tựa hồ em càng thêm nhiệt tình.”

    Tô Vị Nhiên quay người áp lên Phương Quân Dục, “Đúng vậy, tôi phát hiện ra khi có người đứng xem sẽ càng thêm kích thích. Bằng không chúng ta gọi Berton quay lại, có khi tôi sẽ càng hưng phấn hơn nữa đó.”

    Phương Quân Dục cười rất ôn nhu, trong lời nói mang theo tia huyết tinh: “Anh sẽ không nhịn được mà giết Berton mất.”

    Tô Vị Nhiên liếm động mạch cổ Phương Quân Dục: “Anh xấu hổ?”

    Phương Quân Dục mỉm cười nói, “Anh chỉ đang ghen thôi.”

    Tô Vị Nhiên ôn nhu nói: “Anh thật thành thật.”

    “Anh đối với em càng thành thật –” Giọng nói Phương Quân Dục khàn khàn mang theo ham muốn bộc phát. Quần áo của hai người dần dần được cởi bỏ. Cả hai hoàn toàn trần trụi. Thân thể quấn quýt lấy nhau, ngay cả không khí cũng ngập chìm sự ám muội.

    – Ta là đường phân cách hài hòa –

    Tô Vị Nhiên mờ mịt nhìn đỉnh chóp thủy tinh của giá đèn treo trên trần, khoái cảm lên đến cực điểm. Cảm giác sung sướng qua đi, cậu trong lúc nhất thời vẫn không phận biệt được đâu là thực đâu là ảo. Một lát sau, cậu mới hồi thần lại. Phương Quân Dục hôn môi Tô Vị Nhiên, khí tức hai người giao hòa, thân thể cũng quấn chặt lấy nhau, không chừa ra một kẽ hở nào, trong ***g ngực vẫn mang theo kích triều như trước, máu lưu chuyển mãnh liệt, chỉ có thời gian là bất động.

    Giọng nói Phương Quân Dục mang theo cực hạn ôn nhu: “Vị Nhiên…” Anh chỉ kêu tên của cậu, một lần lại một lần, phảng phất như kéo người ta rơi sâu vào tận đáy lòng anh, hòa cùng huyết thống anh, giọng nói anh mang theo thâm tình cực hạn.

    Qua rất lâu sau, Tô Vị Nhiên mới đẩy Phương Quân Dục ra. Trên ghế sofa bừa bộn không tả, dính đầy dịch bẩn. Tô Vị Nhiên nhìn đống quần áo bị xé rách lúc nãy, rất nhanh quyết đoán bỏ qua mớ vải rách đó. Cậu để trần thân thể mà đi lên lầu. Thời điểm Tô Vị Nhiên xoay người có thể cảm nhận được tầm mắt hừng hực của Phương Quân Dục dừng lại trên người cậu. Lúc Tô Vị Nhiên chuyển động cơ thể cũng có thể cảm nhận được dưới thân có một luồng chất lỏng trắng đục dính bết chậm rãi chảy xuôi xuống. Tô Vị Nhiên đi mặc lại đồ để chuẩn bị bắn bỏ Phương Quân Dục.

    Cậu lên lầu thay một thân áo tắm, nhưng cậu không có mang cho Phương Quân Dục cái áo tắm nào để thay. Tô Vị Nhiên muốn chỉnh đốn tên khốn kiếp này. Khi Tô Vị Nhiên xuống lầu, liền nhìn thấy Phương Quân Dục thoải mái ngồi trên ghế sofa, chậm rãi uống rượu đỏ. Cho dù thân thể xích lỏa, Phương Quân Dục vẫn bình tĩnh như thể bản thân đang mặc âu phục chỉnh tề, điệu bộ thong thả tao nhã đến mức khiến Tô Vị Nhiên muốn đập chết anh.

    Sau đó, Tô Vị Nhiên đi lên trước, mỉm cười tặng cho bụng Phương Quân Dục một cú đấm, không chút lưu tình nào. Phương Quân Dục xác thực rất “Tôn trọng” ý nguyện của cậu, điểm này cậu không còn lời nào để nói, chỉ có thể nói chính mình không hề có chút phản kháng nào. Thế nhưng tên khốn kiếp này lại bắn vào trong thân thể cậu! Điểm này cậu rõ ràng đã cự tuyệt. Nhưng tên Phương Quân Dục vẫn muốn ăn đòn mà kiên trì làm. Ngay khi Tô Vị Nhiên lần thứ hai chuẩn bị xuất thủ, Phương Quân Dục đưa tay ra, nắm chặt tay cậu, đem Tô Vị Nhiên ôm vào ***g ngực, môi hai người dán vào nhau, gần như có thể cảm thụ hô hấp ấm áp lẫn nhau.

    Thuộc truyện: Đương nữ vương gặp phúc hắc