Duy quân – Chương 13-14

    Thuộc truyện: Duy quân

    Chương 13

    Hai tay Khang Viễn xiết chặt thành nắm, nếu có thể, y thực hận không thể lập tức chết ở trong này, một tướng quốc công tử sống an nhàn sung sướng, vì cái gì phải chịu qua loại vũ nhục như vậy.

    “Ta muốn tiến vào thêm ngón tay thứ hai, khi nào nơi này chứa đủ ba ngón tay, ta mới có thể đi vào , bằng không Viễn ngươi nhất định sẽ bị thương. A, ta đã quên bôi trơn, thật có lỗi, vừa mới nãy nhất định là lộng đau ngươi đúng hay không? Nhưng là hôm nay ta lại quên mang thuốc bôi trơn , kia làm sao đây?” Rõ ràng biết Khang xa không có khả năng đáp lại, nhưng Hạ Hầu Triển vẫn là nói thực vui vẻ.

    “Di, trên ngực ngươi dính thứ gì vậy? Nga, đã quên, là thứ ngươi vừa mới bắn ra, kia vừa đúng lúc, ha hả, dùng thứ đó của ngươi bôi trơn hậu huyệt, là thứ của ta có thể đi vào, này thật đúng là kỳ diệu, có phải hay không?”

    Hạ Hầu Triển vừa nói vừa cao hứng lấy ngón tay quẹt lấy một chút bạch dịch trên ngực, chấm một vệt dài, còn cố ý làm cho Khang Viễn nhìn nhìn, ngay sau đó, hắn liền đem bạch dịch nhẵn mịn ở trên tay đưa vào trong lỗ nhỏ nơi huyệt đạo đã sớm bị khai thác trước đó.

    Khang Viễn đã muốn chết lặng , liên tục không ngừng bị vũ nhục bằng những ngôn ngữ hạ lưu rõ ràng như vậy, cố tình muốn chết cũng không thể, y trừ bỏ đờ đẫn nhìn đầu giường, cũng không làm ra phản ứng gì nữa. Giãy dụa như thế nào, cũng tránh không thoát bị đối phương nắm giữ, ngược lại làm cho Hạ Hầu Triển càng nhìn càng chê cười mà thôi.

    Tựa hồ đối với Khang Viễn không hiểu phong tình sẽ sinh khí, Hạ Hầu Triển hừ một tiếng, rất nhanh gia nhập ngón tay thứ ba, ở huyệt đạo vội vàng rút vài cái, liền quỳ thẳng xuống, hai tay bắt lấy hai cái đùi của Khang Viễn, dùng sức tách ra hai bên, tiếp theo chen vào chính giữa hai chân hắn, đem tính khí cương dứng của mình nhắm ngay huyệt khẩu đã hơi hơi đỏ lên vì bị tra tấn.

    Ngay sau đó, hắn hơi nâng lên đôi mông cánh hoa của Khang Viễn, hung khí cực đại liền chen vào những nếp gấp nơi huyệt khẩu, chậm rãi tiến nhập dũng đạo chật hẹp.

    ‘Ân…… Ngô……“Đã muốn dự đoán được có thể thống khổ không chịu nổi, lại không nghĩ rằng thống khổ này thật không thể chịu nổi, Khang Viễn phát ra một tiếng kêu thảm thiết, hai cánh tay xiết chặt sàng đan bên dưới, toàn bộ thân mình đều run rẩy lợi hại, mồ hôi lập tức phủ kín làn da, làm cho y tựa như một con cá đang ở trong nước đột nhiên bị bắt lên bờ.

    “Thả lỏng, Viễn, ngươi thật chặt , đến, bình tĩnh lại.” Hạ Hầu Triển cũng không chịu nổi, phân thân của hắn chỉ mới vào được một nửa, bị siết đau đến lợi hại, nhưng lại nhìn thấy biểu tình của Khang Viễn, chỉ biết đối phương lúc này so với chính mình còn muốn thống khổ hơn, trong lòng là vô hạn thương tiếc, dù thống khổ, hắn vẫn phải tiếp tục, điều hắn có thể làm lúc này, chính là tận dụng hết khả năng giảm bớt thống khổ cho Khang Viễn.

    Cúi người xuống, ở trên nhũ châu mẫn cảm của Khang Viễn nhẹ nhàng đặt lên một nụ hôn, một bàn tay đi xuống dưới bụng y, khơi mào ngọc trụ nho nhỏ vừa mới bị yêu thương, Hạ Hầu Triển thuần thục ma xát, chậm rãi , hắn cảm thấy thân thể Khang Viễn tựa hồ thả lỏng không ít, kia nho nhỏ ngọc trụ cũng lần nữa ngẩng đầu.

    Thừa dịp này, phân thân lại đẩy mạnh về phía trước vài phần,cuối cùng tất cả đều đi vào.

    Trong phút chốc, một cỗ thỏa mãn thật lớn tràn đầy trong lòng, Hạ Hầu Triển dừng tất cả động tác, tựa đầu dán tại gò má Khang Viễn, lẩm bẩm nói:“Viễn, ngươi là của ta, ta sẽ không buông ngươi, cả đời này, ngươi chỉ có thể bồi ta, mặc kệ là hận cũng tốt, yêu cũng tốt, ta chỉ muốn ngươi bồi ta, cái khác , ta đều có thể không cần, Viễn, ta yêu ngươi……”

    Khang Viễn nước mắt đã chảy xuống, y rất muốn hỏi Hạ Hầu Triển: Đây là cái ngươi gọi là yêu sao? Nếu là như thế này, ta thà rằng cho tới bây giờ cũng không nhận thức ngươi, thà rằng ngươi hận ta thấu xương, đem ta ngũ mã phanh thây, ta cũng không muốn có loại tình yêu này của ngươi.

    Chỉ tiếc, Khang Viễn nói không nên lời, hơn nữa y cũng biết, lời này cho dù nói ra, đối với Hạ Hầu Triển bây giờ mà nói, cũng giống như đàn gảy tai trâu.

    Băng hỏa lưỡng trọng thiên, bị hai loại cảm giác mâu thuẫn tra tấn, bộ vị mẫn cảm của thân thể dưới sự âu yếm của Hạ Hầu Triển mà đứng lên, tứ chi đều lâm vào run sợ khoái cảm. Mà phía sau, hung khí cực đại kia lại thong thả luật động trừu sáp, gây cho y thống khổ ngập đầu.

    Khang Viễn chịu song song hai loại tra tấn kia, chỉ có thể gian nan rên rỉ cùng thở dốc.

    Đối với Hạ Hầu Triển mà nói, loại rên rỉ này thực mất hồn , thậm chí chính là một loại cổ vũ. Cảm giác được dũng đạo nóng như lửa bởi vì phía trước được âu yếm mà không tình nguyện thả lỏng một chút, hắn nắm chặt thời cơ đem phân thân ở liên tục luật động, đầu tiên là chậm rãi chậm rãi , nhẹ nhàng trừu tống một chút, nhưng dần dần, luật động càng lúc càng nhanh, dùng phương pháp cửu thiển nhất thâm (chín cạn một sâu) sáp nhập, bức Khang Viễn rên rỉ càng nhiều.

    “Không cần…… Giết ta…… Ngươi vì sao không giết ta…… Ô ô ô…… Tha ta đi…… Đau, đau quá…… A, để cho ta…… Để cho ta đi ra…… Vương gia…… Không cần……” Khang Viễn rống lên trong mơ hồ, nhưng bởi vì trong miệng bị nhét vải, tuy Hạ Hầu Triển không nghe rõ y nói gì, bất quá hắn có thể đoán được.

    Lửa cháy đổ thêm dầu, Hạ Hầu Triển mã lực toàn bộ triển khai, hung khí phía sau vừa lớn vừa cứng, một chút lại một chút đinh tiến vào khối thân thể như ngọc ở dưới lúc này đã không còn chút sức phản kháng, đồng thời, tay hắn cùng miệng hắn cũng vì tình cảm mãnh liệt phát ra mà ở trên người Khang Viễn lưu lại không biết bao nhiêu là vết xanh tím dấu vết, những tiếng rên rỉ thống khổ hay vui thích nghe vào trong tai hắn, liền giống như là một bản tiên khúc tuyệt vời.

    Khang Viễn toàn thân đã để Hạ Hầu Triển muốn gì cứ lấy , thân mình bị đỉnh động, giống như một chiếc thuyền nhỏ bập bềnh giữa làn sóng, bỗng nhiên lại bị vứt xuống dưới, giường gỗ phát ra tiếng vang kẽo kẹt kẽo kẹt, cho thấy trên người đang cày cấy trên cơ thể y có bao nhiêu là cuồng bạo. Tuy rằng là ở trong mộng, nhưng mà hết thảy tình cảnh đều chân thật giống như đang phát sinh.

    Có huyết chảy ra, dũng đạo cuối cùng được bôi trơn toàn vẹn, va chạm càng thêm kịch liệt, hai khỏa cầu liên tục đánh vào hai cánh cánh mông tuyết trắng của Khang Viễn phát ra tiếng vang “Ba ba”.

    Thật sâu xỏ xuyên, lại rút ra, lập tức lại dùng động tác mãnh liệt tiếp tục xỏ xiên qua, loại khoái cảm này là không thể dùng ngôn từ hình dung , đó là vô cùng hưng phấn.

    Tại đây một khắc, Hạ Hầu Triển thậm chí đã quên hắn cùng Khang Viễn tương lai là một mảnh hắc ám, hắn thầm nghĩ lúc này nên hưởng thụ loại khoái cảm dục tiên dục tử này.

    “A……” Phân thân đang luật động mãnh liệt bỗng nhiên dừng lại, Hạ hầu Triễn nằm ở trên người Khang Viễn phát ra một tiếng gầm nhẹ, mà Khang Viễn bị hung khí kia tàn sát đầu óc choáng váng chưa hiểu được chuyện gì xảy ra, liền cảm thấy được cái địa phương bị sáp đến đau nhức chết lặng kia đột nhiên hứng chịu một trận nhiệt năng.

    Y mở to hai mắt, mê man nhìn Hạ Hầu Triển, đã thấy đối phương cúi thấp đầu xuống, ở trước mặt y tà nịnh cười nói:“Viễn, thứ đó là của ta nga, đều là tinh hoa nga, ngươi dùng cái miệng phía dưới hảo hảo nhấm nháp mùi vị một chút, tư vị hẳn là không tồi .”

    Đại não hỗn độn của Khang Viễn tới một khắc sau mới hiểu được những lời Hạ Hầu Triển nói là gì. Khang Viễn tuyệt vọng kêu thảm thiết một tiếng, dùng một chút sức lực cuối cùng đẩy Hạ Hầu Triển ra khỏi người mình, nhưng lúc này, đối phương lại không có chống cự, thẳng tắp ngã xuống giường, kia vẫn là uy phong lẫm lẫm, phân thân tuy rút ra nhưng lại không có nửa điểm mềm nhũn, cao cao dựng thẳng ở khố gian của hắn, giống như là ở hướng Khang Viễn thị uy.

    Thế nhưng…… Thế nhưng hắn lại đem cái thứ đó bắn vào, vì cái gì? Y không phải nữ nhân a, cái địa phương kia cũng không phải nơi cất chứa mấy thứ này, vì sao Hạ Hầu Triển không tìm nữ nhân hết lần này đến lần khác lại trong thân thể của một nam nhân phát tiết, vì sao hắn lại theo dõi mình.

    Khang Viễn tuyệt vọng nghĩ, mắt thấy Hạ Hầu Triển không biết khi nào đã từ trên mặt đất đứng lên, lại lần nữa tới gần, lúc này đây, y không chút do dự hướng cạnh giường đập đầu xuống. ( chết nà hết phim => no die.. J)

    Trong nháy mắt lúc sắp tiếp xúc với cạnh giường, tóc bị kéo mạnh lấy, gương mặt lạnh lẽo đáng sợ hiện lên, ánh mắt nham hiểm hung ác, giống như đang muốn lột sạch da con mồi của mình.

    Chương 14

    Sau đó, một âm thanh lãnh khốc như từ địa ngục vang lên ở bên tai, Hạ Hầu Triển thanh âm run rẩy, một chữ một chữ nói:“Viễn, ngươi dám tự tử, ta sẽ khiến cả tộc ngươi chôn cùng, tin ta đi, ta có mưu kế, mà các ngươi Khang gia chi phồn hiệp mậu* , một lời nói cửu tộc bị tru di, kia tình cảnh hẳn là thực đồ sộ đi.”

    Khang Viễn trên người lạnh lẽo một mảnh, đây chính là tự mình hại mình. Hạ Hầu Triển lúc này mới vừa lòng cười, ở trên gương mặt y ấn lên một nụ hôn: “Ngoan, như thế này mới tốt. Được rồi, xem ra hôm nay là buổi tối đầu tiên ngươi hầu hạ ta, ta trước hết tha thứ cho hành vi nông nổi của ngươi, bất quá ngày mai đừng lặp lại sự tình như thế . Chậc chậc, bộ dáng ngươi ở dưới thân ta uyển chuyển rên rỉ, thật sự là mê người cực kỳ, ta tin tưởng buổi tối ngày mai, ngươi nhất định sẽ biểu hiện tốt hơn nữa.”

    Hạ Hầu Triển nói xong, nhẹ nhàng nhặt lên y phục đã bị xé rách trên mặt đất, thay Khang Viễn đắp thêm lên, tuy rằng là ở trong mộng, nhưng tình cảnh này quá mức thật làm hắn không phân rõ đây là thật hay là mộng .

    Ung dung chậm rãi thay y phục của mình, ngay sau đó, chỉ thấy cái miệng của hắn rất nhanh động vài cái, tựa hồ ở niệm một chuỗi chú ngữ, lập tức, phía trước Dẫn Mộng liền xuất hiện ở trước mặt hắn, khom người nói:“Vương gia thỉnh đi.”

    Hạ Hầu Triển càm thấy thật mỹ mãn, thần thanh khí sảng hướng Dẫn Mộng nói “Giúp y hảo hảo ngủ một giấc đi, không được để y nghĩ ngợi gì, bằng không đêm nay y sẽ không ngủ an ổn.” Nói xong, liền bước đi, nhưng mới đi được hai bước, rồi lại tựa hồ nhớ ra cái gì, quay đầu lại nói với Khang Viễn :“ Viễn, nhớ kỹ, đừng cho ta cơ hội tru di cửu tộc ngươi.” Đang nói, người cùng Dẫn Mộng cùng nhau biến mất.

    Khang Viễn liền giống như mất hết khí lực, lập tức ngồi phịch ở trên giường, ngay sau đó, ý thức liền mơ hồ , cơ hồ ngay cả thời gian giãy dụa đều không có, liền hoàn toàn trầm vào trạng thái ngủ say.

    Kỳ thật Hạ Hầu Triển nói về việc tru di cửu tộc, thuần túy chỉ là tự biên tự diễn, thực tế không có khả năng thực hiện đe dọa này.

    Không nói đến Hạ Hầu Hiên cùng Khang Kiện có giao tình thâm sâu, thân thiết như huynh đệ, cũng không nói Khang Kiện cùng Quan Sơn cũng giống như huynh đệ, hắn giao du khắp thiên hạ, trong đó nhiều nhất là Phùng Dạ Bạch cùng Giang Hãn, đều là nhân trung chi long, đều cùng hoàng thượng có quan hệ thân thiết, nên chắc chắn sẽ không có khả năng trơ mắt nhìn y bị tội. Cho dù Khang Kiện hôm nay cùng hoảng thượng cùng đám bạn hữu kia quan hệ gì cũng không có, Hạ Hầu Triển cũng không có cách nào làm cho gia tộc người ta đang yên đang lành bỗng nhiên mang tội danh bị tru di cửu tộc.

    Hắn hãm hại Khang Viễn, kỳ thật lỗ hổng rất nhiều, chẳng qua Thái hậu cưng chiều đứa con, cho nên đành phải lạm dụng chức quyền thay hắn che dấu. Nhưng là nếu vì chuyện này mà tru di cửu tộc người ta, Thái hậu chắc chắn không có khả năng để hắn làm chuyện táng tận lương tâm như thế. Chính là Hạ Hầu Hiên, cũng không có thể ngu xuẩn đến nước này.

    Trên thực tế, Khang Viễn tuy rằng bị giam vào trong thiên lao, quyết định cuối mùa thu xử trảm, nhưng Hạ Hầu Hiên chính là chịu áp lực từ Thái Hậu,từ đây đến mùa thu còn một đoạn thời gian, hắn phi thường tin tưởng có thể từ chỗ Thái Hậu tìm ra chuyện gì đó có thể tìm biện pháp giúp Khang Viễn giải oan.

    Nhưng là hết thảy, Khang Viễn cũng không biết, y tuy biết Khang Kiện cùng hoàng thượng có giao tình, nhưng cũng không biết giao tình này tới mức nào, bởi vì Khang Kiện cũng không thường xuyên đến khinh thànhh, số lần cùng hoàng thượng gặp mặt, cũng không nhiều như lúc mình được triệu kiến, như vây, sao có thể hy vọng xa vời hoàng thượng bởi vì mình chính là biểu ca của Khang Kiện mà thủ hạ lưu tình? Chính mình coi như là bằng hữu hắn, còn không phải chỉ vì một đạo tàn khốc ý chỉ ban xuống, kết cục liền nhất định bi thảm sao?

    Cho nên Khang Viễn đem lời nói của Hạ Hầu Triển xem như là thật , buổi sáng hôm sau khi tỉnh lại, hồi tưởng lại tình cảnh ban đêm, Khang Viễn sợ tới mức lăn lốc bò dậy, thấy quần áo trên người vẫn nguyên vẹn, căn bản không có dấu vết bị xé rách, lúc rửa mặt trải đầu trộm liếc nhìn vào gương, trên mặt trên người cũng không có dấu vết, giống như đêm qua điên cuồng bị ngược đãi chính là một hồi ác mộng.

    Khang Viễn ngồi ở trên giường, vừ thấy may mắn lại sợ hãi. May mắn chính là hết thảy đều là ác mộng, vẫn chưa trở thành sự thật. Sợ hãi chính là kia trong mộng tình cảnh quá mức rõ ràng, rõ ràng đến mức làm cho hắn không thể tin được đây chính là mộng.

    Hơn nữa Hạ Hầu Triển nói tối nay hắn sẽ lại đến, y không biết rốt cuộc là sao, chẳng lẽ đối phương có thể điều khiển giấc mơ? Nhưng điều này làm sao có thể? Cho tới bây giờ chưa từng nghe nói qua.

    Chính là nhớ tới đêm qua hắn xuất hiện cùng biến mất, Khang Viễn lại cảm thấy được hết thảy trùng hợp xảy ra không đơn giản chỉ là một cơn ác mộng. Y tuy là tài tử, nhưng đối với những thứ loạn thất bát tao như vậy chưa từng tiếp xúc qua, cùng Quan Sơn vẫn chưa gặp mặt, lại càng không hiểu, lại càng sợ hãi.

    Lo lắng bất an suốt một ngày, buổi tối cũng không vội cởi y phục, chính mình tựa vào trên giường yên lặng suy nghĩ :“Nếu ngươi chỉ có thể ở trong mộng đối ta làm chuyện như vậy, ta đây không ngủ là được, ta ngay tại nơi này thức, thức đến hừng đông ngủ tiếp.

    Y bên này quật cường không chịu ngủ. Nhưng lại làm cho Nhuệ tiểu vương gia thật sự bồi hồi lo lắng. Gia khỏa này tối hôm qua thưởng thức xong mỹ vị ngon ngọt, hôm nay cả ngày này tâm tình đâu đâu cũng thấy thư sướng. Thời điểm còn chưa tới chạng vạng, đã khẩn trương lao vào phòng ngủ.

    Điểm thượng an thần hương, bắt buộc chính mình chìm vào giấc ngủ, ai ngờ vừa đi vào bên trong nhà tù, lại phát hiện Khang Viễn ngay cả bữa tối còn chưa đụng đến. Khó khăn đợi cho đối phương cơm nước xong xuôi, sắc trời cũng đã tối, tiểu Vương gia khẽ xoa xoa tay, chuẩn bị vọt tới trong mộng cùng người trong lòng đại chiến ba trăm hiệp, lại phát hiện người ta căn bản không chịu ngủ.

    Hạ Hầu Triển lo lắng, hắn chưa từng có kinh nghiệm, tối hôm qua là lần đầu tiên, nếm thử chỉ cảm thấy tuyệt vời vô cùng, được nếm mùi vị tuyệt nhất trong thiên hạ, đây gọi là thực tủy biết vị**, lúc này muốn hắn dừng tay, căn bản không có khả năng .

    Chính là Khang Viễn không ngủ, hắn sẽ không biện pháp, ngay cả Dẫn Mộng cũng không có biện pháp. Kia đàn hương đặc chế trong ngục, mặc dù có một chút tác dụng an thần, nhưng nếu Khang Viễn kiên trì chịu đựng, chỉ nhiêu đó phân lượng hiển nhiên không đủ để làm Khang Viễn ngủ mê.

    Hạ Hầu Triển ở bên ngoài cắn môi như muốn đứt cả da ra, sao vậy cũng không nghĩ tới Khang Viễn nhìn ôn nhuận nhu nhược, nhưng mà ý chí lại cực kỳ kiên cường, đã tới canh bốn, tuy trong lúc đó nhiều lần buồn ngủ gập đầu, nhưng ngay lập tức y lại nhéo mình một cái, hoặc là dùng rơm rạ ở trên người xoa nắn, dùng rơm rạ thô ráp chính mình thanh tỉnh.

    Hạ Hầu Triển nhìn thấy đau lòng a, cũng không nói ra. Nhưng hắn không oán là chính mình đem Khang Viễn bức thành như vậy, liền oán Khang Viễn nghĩ như thế nào lại có thể tra tấn mình như vậy? Ngủ một giấc không phải là xong rồi sao? Ta muốn ngươi như thế nhiều năm, hiện giờ bất quá ở trong mộng làm vài chuyện có gì không đúng? Với lại đối với ngươi cũng đâu có tổn thất gì, ta đây còn đem tinh khí của mình để lại trong người ngươi cho ngươi tùy ý sử dụng bồi bổ thân mình, hơn nữa sau đó cũng cho ngươi ngủ đủ giấc a.

    Dẫn Mộng ở bên cạnh nhìn tiểu Vương gia bộ dáng gấp đến giương mắt nhìn, bất giác buồn cười, lại nhìn thời gian, liền mở miệng nói:“Tiểu vương gia, theo ta thấy đêm nay cho dù được, hừng đông còn có không đến nửa canh giờ nữa, lúc vị công tử này ngủ, ngươi cũng không thể tận hứng, không bằng buổi tối ngày mai lại đến.”

    Hạ Hầu Triển nhe răng trợn mắt, sau một lúc lâu chỉ về hướng Khang Viễn oán hận nói:“ Viễn, xem như ngươi lợi hại.” Nói xong nhất nhất dậm chân, xoay người bước đi. Dẫn Mộng nơi này quay đầu lại nhìn nhìn Khang Viễn, nghĩ thầm công tử a công tử, nhìn ngươi bộ dáng ôn nhuận như thế, trên thực tế tâm tính còn cúng cỏi không thôi, chỉ tiếc a, ngươi nói ngươi như thế là người thông minh, sao lại chọc phải sát tinh cứng đầu như vậy? Trốn một thời gian có thể trốn một đời hay sao?

    Thuộc truyện: Duy quân