Gả cho lão công nhà giàu – Chương 105-108

    Thuộc truyện: Gả cho lão công nhà giàu

    Chương 105

    Sau đó Hoắc Vân Xuyên bắt đầu xắn lên hai ống tay áo sơmi, lộ ra nửa cánh tay rắn chắc màu tiểu mạch, song chưởng chống ở trên mặt đất phủ kín thảm, nhàn nhạt nhắc nhở một câu: “Tôi muốn đi, cẩn thận đừng rơi xuống.”

    “Dạ!” An Vô Dạng nhận được nhắc nhở, âm cuối nâng lên mà lên tiếng.

    Chỉ thấy trên mặt cậu viết rõ chữ hưng phấn nóng lòng muốn thử, mặt lại lộ vẻ hổ thẹn cùng ngượng ngùng, luôn có chút lo lắng, bản thân mình có phải thật quá đáng hay không nha?

    Hoắc Vân Xuyên sẽ tức giận sao?

    Cảm xúc là như thế.

    Thế nhưng An Vô Dạng nghĩ thì nghĩ, khi chỗ ngồi dưới thân bắt đầu động, cậu lập tức vứt lo lắng phía trước ra sau đầu, vui vẻ mà kẹp chân, nói: “Giá!”

    Hoắc tổng tài hơi chấn động: “……” Nhưng là thiên sứ trên lưng hắn không thể trêu vào, trừ bỏ vẻ mặt nghiêm túc mà bò về phía trước, cũng chỉ biết vẻ mặt nghiêm túc mà bò về phía trước.

    Ở trong mắt hắn, thiên sứ chỉ là một đứa trẻ còn chưa có lớn lên, ” thỉnh thoảng ” phóng túng một chút về tình cảm cũng có thể tha thứ.

    “Đến chỗ cái bàn dài thì quẹo nga, bên kia không rộng lắm, sau đó…… Nga, anh liền vòng qua nhà ăn đi, hoặc là vào phòng ngủ đi? Đều được hết” An Vô Dạng thực dễ nói chuyện nói lời đề nghị.

    Hoắc Vân Xuyên hừ nhẹ: “Câm miệng.”

    Thiên sứ: “Nga.”

    Rất nghe lời mà im lặng trong chốc lát: “Ai, thì ra tật đi tập tễnh Đôn Đôn di truyền từ anh?” Cậu giật mình phát hiện.

    “Lại nói nhao nhao sẽ cho em đi xuống.” Hoắc tổng uy hiếp nói, dừng lại điều chỉnh một chút tiết tấu, ở đầu bàn phòng khách quẹo một cái, tiếp theo trạm mục tiêu là cửa phòng ngủ.

    Trước mắt, nơi bọn họ ở là chung cư, có bốn phòng lớn diện tích khoảng 180 mét vuông trở lên, không gian đặc biệt rộng rãi.

    Vì chăm sóc bạn nhỏ, toàn bộ mặt đất trong nhà đều lót một tầng thảm, rất dày.

    An Vô Dạng tự mình bò qua, đầu gối đụng trên mặt đất lót thảm cũng không đau, cho nên cũng không lo lắng Hoắc Vân Xuyên đau đầu gối.

    Sau khi vào phòng ngủ, An Vô Dạng cau mày phát hiện, trong phòng đồ vật rất nhiều, không gian không đủ rộng, vội vỗ bả vai Hoắc Vân Xuyên nói: “Quay đầu quay đầu, ra phòng ăn.”

    Hoắc Vân Xuyên lạnh lùng cự tuyệt: “Hành trình kết thúc, không đi.”

    An Vô Dạng: “A?? Nhanh như vậy đã kết thúc sao?”

    Quá không hài lòng, từ phòng khách vào có xa bao nhiêu, mông cũng chưa ngồi nóng, cậu còn không muốn đi xuống: “Đi một vòng nữa thôi, được không, nếu không em hôn anh một chút?” Nói xong khom người, làm ra vẻ chu chu miệng, nghiêng đầu hôn lão đàn ông một cái: “moaaa!”

    “Hừ.” Đối phương hừ một tiếng, không có nguyên tắc mà quay đầu ra trước cửa, ra phòng khách, dựa theo con đường vừa rồi đi thêm một vòng: “Xuống dưới.” Trở lại giường bạn nhỏ, Hoắc Vân Xuyên nói.

    Thiên sứ ở trên lưng hắn trong chốc lát, cảm thấy mỹ mãn mà lăn đến trên giường, cuộn tròn thân thể mảnh khảnh, dùng nụ cười tủm tỉm ánh mắt sáng lấp lánh nhìn hắn: “…… Hì hì.”

    “Hì hì cái đầu em.” Hoắc tổng liếc mắt nói.

    Sau đó thong thả ung dung đứng lên từ trên thảm, vỗ vỗ tro bụi không tồn tại trên ống quần tây, phát hiện chính mình còn mang giày da, liền ra cửa đổi giày.

    Phòng trẻ con kế bên, dì Trương bế Đôn Đôn đang ngậm núm vú cao su, từ cửa phòng nhìn thấy Hoắc Vân Xuyên một mình ra tới, cũng mở ra cửa phòng đi ra ngoài, vẻ mặt không hề có dấu hiệu giật mình: “Hoắc tiên sinh, đến giờ nấu cơm, phiền cậu xem Đôn Đôn một chút.”

    Hoắc Vân Xuyên mới vừa dỗ xong một đứa, trước mắt quần áo còn chưa có kịp đổi, lại bị con trai quấy rối, có thể nói là hết sức bận rộn.

    Không có biện pháp, đây là cuộc sống gia đình khi kết hôn, có con rồi, sẽ không có không gian riêng tư cho bản thân nữa, cũng sẽ không có cuộc sống xa hoa truỵ lạc về đêm.

    “Ngô –” Đôn Đôn một tay bắt lấy núm vú cao su, một tay “bốp” tát lên trên mặt tổng tài ba ba một cái, đồng thời ở trong lòng ngực tổng tài ba ba uốn tới ẹo lui.

    Thật là một bảo bối nhỏ khi thì an tĩnh, khi thì hiếu động.

    Hoắc Vân Xuyên ngay từ đầu không hề phản ứng, sau lại nhíu mày, mở ra lòng bàn tay con trai nhìn, làn da quá mức non nớt không có bị đánh đỏ.

    Bởi vì mặt hắn không giống An Vô Dạng mềm mại trơn bóng, là một khuôn mặt rất cứng rắn.

    Cũng may, bé con sức lực có hạn, hơn nữa Đôn Đôn không phải là một đứa nhỏ thích khóc.

    An Vô Dạng ở phòng ngủ đợi trong chốc lát, bò dậy, phịch phịch đi đến phòng khách, bế Đôn Đôn ôm vào trong lòng ngực của mình: “Vân Xuyên, anh đi thay quần áo đi, sau đó nghỉ ngơi một chút.”

    Đột nhiên được quan tâm, vô cùng hữu hiệu để an ủi trái tim già nua của Hoắc tổng vì cậu ” làm trâu làm ngựa làm tôm pipi: “Ừm.” Hắn vui mừng đáp, trong quá trình đi vào phòng ngủ, giãn ra hai tay bắt đầu cởi quần áo.

    Theo ở phía sau An Vô Dạng chớp chớp mắt, không quá hiểu rõ, vì cái gì thoạt nhìn dáng vẻ Hoắc Vân Xuyên lại sung sướng thế nhỉ?

    Chẳng lẽ đối phương thích làm tôm pipi?

    Tôm pippi, đi thôi. Ngôn ngữ mạng, tên một trò chơi do Trung tâm nghiên cứu và giám sát tài nguyên ngôn ngữ quốc gia phát hành.

    Ngôn ngữ mạng tên một trò chơi do Trung tâm nghiên cứu và giám sát tài nguyên ngôn ngữ quốc gia phát hành

    Loại ý niệm kỳ quái đó, lập tức bị cậu vứt ra khỏi đầu.

    Bạn nhỏ Hoắc An, ngồi ở trong lòng ngực ba ba nhỏ đặc biệt an tĩnh, chỉ thấy một cánh tay bé như cái lốp xe Michelin, khoác lên cổ An Vô Dạng, một bàn tay nắm quần áo An Vô Dạng, miệng nhỏ ngậm núm vú cao su lẳng lặng mà nút. Edit: HuynhJJ

    “Ngủ đi, ngủ đi.” An Vô Dạng nhẹ nhàng nói, giơ tay ôm đầu con trai đặt lên trên vai mình, một bên nhẹ nhàng lay động.

    Đôn Đôn ghé vào trong lòng ngực cậu, con mắt nheo lại, bắt đầu mệt rã rời.

    “Ngô……” Cánh tay bạn nhỏ giơ lên trên mặt mình lau lau, lông mi thật dài bao phủ ở trên gương mặt non mềm, từ từ tiến vào giấc ngủ.

    A, cuối cùng cũng ngủ rồi.

    An Vô Dạng thở phào một hơi nhẹ nhõm, trong lòng cảm giác thành tựu tràn đầy.

    Tuổi còn trẻ, trai gái song toàn…… A không, gia đình mỹ mãn, phụ từ tử hiếu.

    Ừm…… Tóm lại chính là quá tốt rồi.

    Đối với hiện trạng bây giờ cậu thực vừa lòng, trừ nhiệm vụ học tập bên ngoài gần đây có chút cố hết sức.

    Nghĩ này đó, An Vô Dạng bế Đôn Đôn thả bé lên giường gỗ nhỏ, tìm ra cặp sách của mình để làm bài tập.

    Trải qua một đoạn thời gian, sách lần trước Hoắc Vân Xuyên cho, cậu đã xem xong rồi, hai ngày nay phải bớt thời giờ viết một bài cảm nhận.

    “Ai.” An Vô Dạng đột nhiên thở dài một hơi, cảm thấy tiền đồ của chính mình chẳng đâu vào đâu.

    Mua vé số không trúng, học nghề cũng bỏ qua, mặc kệ sách vở ở trên kệ bị ám bụi, căn bản tìm không ra thời gian luyện tập.

    Cứ như vậy mãi, lý tưởng làm ông chủ nhỏ của An Vô Dạng sẽ hết sức xa vời.

    “Đôn Đôn ngủ rồi?” Hoắc Vân Xuyên xuất hiện ở sau lưng cậu.

    “Ừm,” An Vô Dạng tháo xuống một bên tai nghe: “Làm bài tập, đừng phá.”

    Thái độ lạnh nhạt như thế, cơ hồ nhìn không ra dáng vẻ nghịch ngợm gây sự vừa rồi.

    Về tình cảm có thể tha thứ, bởi vì An Vô Dạng vừa mới tự hỏi về nhân sinh.

    Hoắc Vân Xuyên: “……”

    Gần nhất chuyện trong công ty cũng không thoải mái, hắn nhìn bóng dáng thiên sứ lâu hơn chút, tự đi thư phòng xử lý công vụ.

    Chỉ lúc hai người ăn cơm chiều, mới có thể lần nữa gặp nhau ở trên bàn cơm.

    “Cái này ăn ngon cho anh, công việc vất vả.” An Vô Dạng tự hỏi về cuộc đời xong, đã khôi phục dáng vẻ ngọt ngào ôn nhu, liên tục gắp đồ ăn cho Hoắc Vân Xuyên.

    Hoắc Vân Xuyên rũ mắt nhìn, nhìn xem trong chén là thứ gì?

    Trải qua giám định, đều là món thiên sứ không thích ăn.

    Buổi sáng ngày hôm sau, Hoắc Vân Xuyên không có ra cửa, nhưng là, buổi chiều nhận được một cuộc điện thoại quan trọng, lại ăn mặc chỉnh tề ra ngoài.

    Hắn ở dưới lầu gặp được An Vô Dạng, ánh mắt ngoài ý muốn ấm áp hẳn lên, báo với cậu: “Buổi tối tôi có xã giao, cơm chiều em ăn một mình.”

    An Vô Dạng mới vừa đánh tennis xong, tóc mai vẫn ướt dầm dề, nghe vậy gật gật đầu: “Đã biết, tạm biệt.” Nói xong liền vẫy vẫy tay, vui vẻ đi lên lầu.

    Sở dĩ làm như vậy, là muốn nhanh lên bế Đôn Đôn béo nhà mình.

    Tầm mắt Hoắc Vân Xuyên đuổi theo bóng dáng An Vô Dạng, nhìn nhiều hai mắt, không rên một tiếng: “……”

    Bởi vì hắn cảm thấy chính mình ít nhất sẽ nhận được một nụ hôn, hoặc là một cái ôm thân mật.

    Sự thật chứng minh, ở trong lòng An Vô Dạng, người quan trọng nhất, lại là chồng của người khác — Đôn Đôn.

    Không thể không nói, An Vô Dạng bị oan uổng quá mức.

    Thứ nhất, cậu không muốn đi lên ôm ấp hôn hít, là bởi vì mình đầy người đổ mồ hôi, không thể làm dơ quần áo sạch sẽ của đối phương; thứ hai, Hoắc Vân Xuyên lúc này ra ngoài, chắc chắn là có cuộc hẹn quan trọng, chỉ có thằng ngốc mới bước lên làm chậm trễ.

    Đây là ý nghĩ của An Vô Dạng, nhưng mà lão nam nhân ra ngoài lại không biết, vì thế tâm trạng hắn không tốt lắm, thuận nước đẩy thuyền uống vào hai ly rượu.

    Nếu như trước kia, là không có khả năng xảy ra, Hoắc Vân Xuyên kiêng thuốc kiêng rượu, đã một đoạn thời gian.

    Một phương diện là suy nghĩ vì vợ cùng con trai, một phương diện là suy nghĩ vì sức khỏe của mình…… Chênh lệch tuổi tác lớn như vậy, chính mình không thể chết quá sớm được.

    Hoắc Vân Xuyên bỗng nhiên nhớ tới sự thật này, kế tiếp luôn từ chối lời mời rượu của người khác.

    “Anh đã trở về?” An Vô Dạng bật một cái đèn nhỏ, cuộn tròn ở trên sô pha phòng khách vừa nghe ghi âm, vừa chờ người đàn ông ra ngoài xã giao trở về.

    Nghe thấy động tĩnh ở cửa, lập tức buông di động, phịch phịch chạy qua nghênh đón.

    Cậu giống một như một con tiểu tinh linh nuôi trong nhà, giúp lấy giày, cởi quần áo: “Có mệt hay không? Có đói bụng không? Ăn mì sợi không? Em tự nhồi bột, đặt trong phòng bếp kìa……”

    Đó là thành phẩm do An Vô Dạng luyện tập rất nhiều lần, nhồi đến ngon nhất.

    Bản thân mình có hơi đói bụng cũng luyến tiếc ăn trước, muốn chờ Hoắc Vân Xuyên trở về cùng nhau ăn.

    “Ừm.” Hoắc tổng tài về nhà đã được chiêu đãi nhiệt tình cấp năm sao, trong lòng mỹ mãn, mặt ngoài bảo trì rụt rè mà gật đầu: “Em đi làm đi, tôi tắm rửa xong sẽ ra ăn.”

    “Được.” An Vô Dạng nói: “Nhưng mà, anh có phải uống rượu hay không?”

    Thiếu niên nghi hoặc, đột nhiên nhón mũi chân, để sát vào môi Hoắc Vân Xuyên cố gắng giám định, quả nhiên ngửi được một cổ mùi rượu nồng đậm, cảm giác độ cồn cũng không thấp!

    “Chỉ uống hai ly.” Hoắc tổng nhàn nhạt nói, ở trong mắt hắn, hai ly không có chuyện gì lớn: “Được rồi, anh đi đi.” Hắn đi qua bên người An Vô Dạng, vào phòng ngủ tẩy trừ sạch sẽ mùi lạ trên người.

    Thân là một người có thói ở sạch, đối với mùi vị trên người mình, so với bất cứ kẻ nào đều sẽ mẫn cảm hơn, căn bản một giây cũng không muốn mùi thuốc lá và rượu ở lâu trên người mình.

    Như vậy là không được.

    An Vô Dạng nghĩ thầm.

    Thỉnh thoảng uống hai ly rượu vang, cũng có lợi cho thân thể, điểm này cậu rõ ràng.

    Nhưng là Hoắc Vân Xuyên ở bên ngoài uống rượu, rõ ràng nồng độ cồn rất cao, vậy không chỉ không hề bổ ích cho sức khỏe, ngược lại rất có hại, phải khuyên nhủ mới được.

    Trong đầu cậu đã có chủ ý, đến trong phòng Đôn Đôn tìm ra một con thú bông heo Peggy, hết sức hổ thẹn mà xin lỗi nói: “Thực xin lỗi Đôn Đôn, ba ba ngày mai sẽ mua cho con một con heo Peggy mới.”

    “Em đang làm gì?” Hoắc Vân Xuyên tóc trên đầu còn ướt sũng đã ra tới, edit: HuynhJJ, ngồi ở trên mép giường vừa lau tóc, vừa rất có hứng thú xem thiên sứ, chơi thú bông?

    Thật thú vị.

    “……” An Vô Dạng vẻ mặt bình tĩnh, từ sau lưng lấy ra một chai rượu, đưa đến trong tầm tay heo con Peggy, làm người nhìn thấy đây là một con heo Peggy đang uống rượu: “Nó đang uống rượu.”

    Hoắc tổng: “……”

    Lại nữa, sự khác nhau lại tới nữa rồi.

    “Uống rượu là không đúng.” An Vô Dạng đột nhiên chuyển sang vẻ mặt mẹ kế hung dữ, một phen cướp đi chai rượu trong tay heo con Peggy kỳ thật còn chưa có khui, ném sang một bên, sau đó bóp cổ heo con Peggy, đè đè đè: “Mày còn uống rượu không!” Giơ bàn tay đập lên trên đầu, đánh đánh đánh! “Đánh chết mày!”

    Cuối cùng xách lên toàn bộ cơ thể heo con Peggy, tay trái nắm đầu, tay phải nắm thân, dùng sức xé ra, một xác thành hai!

    Nam nhân ngồi nhìn đồng tử theo đó co rút lại, mặt lộ vẻ khiếp sợ.

    “Xong.” An Vô Dạng hơi hơi thở dốc, tàn phá heo con Peggy rồi, ném tới đầu gối Hoắc ba ba: “Giúp em ném vào thùng rác đi.”

    Trên tay Hoắc tổng cầm khăn lông dùng để lau tóc, yên lặng buông trên mép giường, nhìn chằm chằm hài cốt của heo Peggy, hồn phi phách tán mà im lặng thật lâu.

    Chương 106

    Những ngày kế sau thảm án của heo con Peggy, trong nhà gió êm sóng lặng.

    An Vô Dạng bắt đầu bận rộn hơn, bởi vì, đã tới gần cuối năm, làm một người sinh viên, cậu phải bắt đầu chuẩn bị nghênh đón kỳ thi cuối kỳ.

    Cho dù là cao trung hay là đại học, chỉ cần vẫn còn ở trong trường học, sẽ không tự chủ được.

    An Vô Dạng trong lòng áp lực không nhỏ, bởi vì cậu đã nghĩ học một năm, rất nhiều tri thức đều đã quên.

    Bây giờ chỉ có thể cố gắng ra sức học hành, học bài chuyên ngành, học môn điều kiện, tranh thủ không để rớt môn.

    Trước kia, Hoắc Vân Xuyên vì có thể sớm một chút lăn giường với cậu, thỉnh thoảng sẽ giúp cậu làm bài tập, bây giờ thì không dám, lỡ như thiên sứ thật sự thi rớt, truyền ra với fan là vì hắn giúp, có thể sẽ không tiếp thu được.

    Bản thân An Vô Dạng cũng không tiếp thu được.

    Cố gắng học tập, không chỉ là vì làm tấm gương cho Đôn Đôn, đồng thời cũng suy nghĩ vì mặt mũi của mình.

    Tới gần cuối năm, Hoắc Vân Xuyên thân là người đưa ra toàn bộ quyết sách của Hoắc thị, công việc dĩ nhiên cũng lu bù hết cả lên, thậm chí khôi phục đúng giờ giấc làm việc.

    Cứ như vậy, liền ít đi một quân chủ lực giúp đỡ chăm Đôn Đôn, dì Trương vừa phải mang đứa nhỏ vừa làm cơm, có vẻ lo liệu không hết quá nhiều việc.

    Trải qua bàn bạc đơn giản, bọn họ quyết định mời một người bảo mẫu dạy vỡ lòng cho Đôn Đôn…… Kỳ thật chủ yếu là chơi cùng bé.

    An học tra lần đầu nghe được Hoắc Vân Xuyên đề nghị, run rẩy từ bên trong đáy lòng: “…… Học, học vỡ lòng?” Như thế không phải cực kỳ bi thảm sao?

    Nói cách khác, Đôn Đôn chưa đến tám tháng, vừa mới học bò, đã phải bắt đầu chui một đầu vào thế giới học tập, mãi cho đến hai mươi ba năm trong tương lai đều ở chung giao tiếp với sách vở.

    …… Hai mươi ba năm vẫn là mới phỏng chừng, lỡ như Đôn Đôn phải học tiến sĩ thì không ngừng lại chỉ hai mươi ba năm.

    Nhưng nếu là thứ Hoắc Vân Xuyên quyết định, An Vô Dạng cũng không có lý do phản bác.

    Mời người dạy vỡ lòng thì mời đi, cậu nghĩ thầm, dù sao đến lúc đó bị học tập chi phối chính là Đôn Đôn, chứ không phải mình.

    Yên lặng đồng tình một phen với bảo bảo của mình, An Vô Dạng vui sướng khi người gặp họa mà mở ra cặp sách, hự hự bắt đầu học tập.

    “……” Bài tập làm xong một phần ba, cậu dùng đầu bút gõ gõ lên đầu của mình, cảm giác giống như không đúng chỗ nào đó?

    Lại nói mời bảo mẫu, cũng không phải nói tìm là có thể tìm được người hợp tâm ý để chọn.

    Trước khi còn chưa tìm được bảo mẫu, Hoắc tổng tiếp tục nghĩ nửa buổi sáng, tạm thời cũng không có vấn đề.

    Bà nội Đôn Đôn biết, Hoắc Vân Xuyên mỗi năm đến mùa này đều sẽ đặc biệt vội hơn một chút.

    Hôm nay lúc nói chuyện phiếm qua video vào buổi tối, bà châm chước mở miệng, khuyên bảo An Vô Dạng: ” Bây giờ đã cuối năm, hai con ngày thường đều vội, mẹ nghĩ đón Đôn Đôn trở về, giúp các con chăm sóc một thời gian, chờ con nghỉ đông, lại để con đón trở về, thế nào?”

    An Vô Dạng sửng sốt một lát, đưa Đôn Đôn trở về?

    Vậu không phải chỉ có cuối tuần mới có thể nhìn thấy sao?

    Cậu chỉ cần tưởng tượng như vậy, cả người đều không xong, lời từ chối dạo qua một vòng ở trong miệng rồi lại nuốt xuống, chần chờ nói: “Con không có ý kiến, nhưng con không làm chủ được.”

    Nếu thật sự như thế, mẹ chồng chàng dâu hai bọn họ thương lượng cũng vô dụng, cuối cùng quyết định như thế nào vẫn phải xem ý của Hoắc Vân Xuyên.

    “Được, mẹ gọi điện thoại cho nó.” Hoắc phu nhân nói.

    “Vâng, vậy…… Tạm biệt mẹ.” An Vô Dạng nói.

    Làm bộ hết sức bình tĩnh mà treo điện thoại, giây tiếp theo thì nhảy lên tại chỗ như con khỉ, để chân trần bịch bịch mà chạy đến thư phòng, tạo ra động tĩnh không nhỏ.

    “……” Hoắc Vân Xuyên cảm thấy trên lưng nặng xuống, hơi thở quen thuộc thực mau xâm lấn không khí hắn hô hấp, hương vị này tựa như thuốc phiện, trong nháy mắt có công hiệu làm người sung sướng phấn khởi.

    “Tôi không phải nói 10 giờ rưỡi sẽ đi qua tìm em sao?” Hắn nói.

    Nhưng mà An Vô Dạng 10 giờ đã tới đây.

    Hoắc Vân Xuyên ngoài miệng nói như vậy, trên thực tế lại rất nhanh ôm thiên sứ lên trên đùi, bàn tay to rộng mô phỏng dáng người mảnh khảnh trên dưới mấy lần, không phải giở trò lưu manh, ngược lại như là sờ sờ xem con heo do mình tỉ mỉ chăn nuôi có mập lên tí nào hay không.

    An Vô Dạng vừa mới muốn nói gì đó, di động trên bàn làm việc đúng lúc vang lên.

    Không cần nghĩ cũng biết, chắc chắn là bà nội Đôn Đôn gọi tới.

    Lúc này cậu có chút sốt ruột, phải báo cho Hoắc Vân Xuyên trước một chút.

    “Từ từ!” An Vô Dạng dưới tình thế cấp bách liền giành lấy di động trước, trong miệng nhanh nhẹn nói: “Không cần đưa Đôn Đôn đi nha, chúng ta vất vả một tháng thì tốt rồi.” Đến lúc đó cậu được nghỉ đông, Hoắc Vân Xuyên liền có thể chuyên tâm xử lý công việc!

    Hoắc Vân Xuyên mặt lộ vẻ nghi hoặc: “Ai muốn đưa Đôn Đôn đi?”

    Điện thoại không ngừng vang nhưng hắn thì mặc kệ, hỏi trước rõ ràng rồi nói.

    An Vô Dạng nhíu nhíu mày không biết nói như thế nào, dứt khoát nhét di động vào trong tay hắn: “Anh nhận điện thoại trước đi, rất nhanh sẽ biết, dù sao cũng không cần đưa Đôn Đôn trở về.”

    Hoắc Vân Xuyên liếc mắt nhìn màn hình di động một cái, phát hiện là điện thoại của mẹ ruột, trong lòng tức khắc hiểu rõ. Edit: HuynhJJ

    Chẳng qua hắn nhíu nhíu mày, không dám nói với An Vô Dạng, kỳ thật chính mình cũng có ý định như thế.

    “Mẹ.” Hoắc Vân Xuyên nghe điện thoại.

    Đối phương hỏi tình hình gần đây.

    Hắn liếc mắt nhìn người có vẻ mặt lo lắng trên đùi mình một cái: “Ừm, đang xử lý công việc, cuối năm tương đối bận……”

    Hoắc phu nhân hàn huyên vài câu với con trai, trực tiếp mở miệng: “Đưa Đôn Đôn về đây đi, mẹ giúp hai đứa xem một đoạn thời gian.”

    Hoắc Vân Xuyên im lặng một lát, không trả lời ngay: “……”

    “Cự tuyệt nha……” An Vô Dạng lòng nóng như lửa đốt, mắt trông mong mà nhìn người đưa ra quyết sách cuối cùng.

    “Thế nào?” Hoắc phu nhân ở đầu kia điện thoại hỏi.

    “Con muốn suy xét một chút, trong chốc lát sẽ trả lời cho ngài.” Hoắc Vân Xuyên nói, không có từ chối cũng không có đáp ứng.

    Phản ứng thế này dọa An Vô Dạng nhảy dựng, trong lòng có một dự cảm xấu.

    Quả nhiên, sau khi đối phương buông di động, niết niết lòng bàn tay cậu nghiêm túc mà nói: “Dạng Dạng, Đôn Đôn quả thật cần phải có người cẩn thận chăm sóc, mà tôi gần đây thật sự tương đối vội……”

    An Vô Dạng không ngu ngốc, đây là có ý muốn đưa Đôn Đôn đi rồi.

    Sự thật này lưu lại dấu vết ở trong lòng, An Vô Dạng hai mắt tức khắc nổi lên ánh nước, lắc đầu với Hoắc Vân Xuyên ủy khuất thổn thức nói: “Em nhớ Đôn Đôn thì làm sao bây giờ……”

    Đôi mắt trực tiếp đỏ lên, hết sức khó chịu.

    Hoắc Vân Xuyên nhìn cũng khó chịu, cân nhắc vừa rồi lập tức bị rối nùi thành một đoàn, chỉ cảm thấy năng lực tự hỏi của mình bị xảy ra lỗi phần mềm.

    Phải biết rằng, hắn được công nhận là lý trí bình tĩnh.

    Mặc kệ là thời niên thiếu hay là sau khi trưởng thành, thủ đoạn xử lý sự tình, nói dễ nghe một chút là sát phạt quả quyết, nói khó nghe một chút, là không hề có nhân tính.

    Bây giờ ở trong lúc hai người đều đặc biệt bận rộn, tạm đưa Đôn Đôn về để Hoắc gia nuôi là lựa chọn chính xác nhất, hẳn là nên lập tức chấp hành.

    Nhưng là Hoắc Vân Xuyên ngoài miệng lại nói: “Được, không đưa, tự chúng ta nuôi.”

    Tốc độ thỏa hiệp này, làm bản thân Hoắc Vân Xuyên cũng hoảng sợ.

    Nghĩ đến phải cùng con trai ruột của mình tách ra, cái loại cảm xúc khó chịu ấy đột nhiên sinh ra.

    Ba ba trẻ cầm lòng không đậu rớt vài hạt đậu vàng, nghe thấy tin tức tốt này, gương mặt chật vật lộ ra vẻ mặt ngốc ngốc: “Thật sự? Vậy thật tốt quá.” Cậu thở phào nhẹ nhõm một hơi, nín khóc mỉm cười: “Cảm ơn anh.” Cậu ôm cổ Hoắc Vân Xuyên, không cẩn thận làm dính cả vệt nước lên mặt đối phương.

    Hoắc Vân Xuyên cũng không có ghét bỏ, bởi vì người là do mình chọc khóc, hắn có trách nhiệm phụ trách dỗ dành.

    “Em yên lặng trước một chút.” Hắn nói với An Vô Dạng: “Tôi gọi điện thoại lại.”

    “Ừm.” An Vô Dạng ngậm miệng. lại, không rên một tiếng.

    Hoắc Vân Xuyên gọi điện thoại trở về, nói thẳng vào ý chính: “Mẹ, Đôn Đôn có người chăm sóc, không cần đưa trở về.”

    Dáng vẻ Hoắc phu nhân cũng không giống như kỳ quái, chỉ là khẽ hỏi một câu: “Là Dạng Dạng luyến tiếc……?”

    “Không phải.” Hoắc Vân Xuyên nói: “Là con luyến tiếc.”

    Lúc hắn trả lời, cánh tay dài đã ôm lấy thiên sứ ngoan ngoãn, ngược lại cũng không xem như nói dối.

    Khác nhau ở chỗ, đối tượng An Vô Dạng luyến tiếc là Đôn Đôn, đối tượng Hoắc Vân Xuyên luyến tiếc là An Vô Dạng.

    “Cũng tốt, vậy tùy các con.” Hoắc phu nhân nói.

    Sau đó kết thúc cuộc điện thoại.

    An Vô Dạng ngơ ngác, ngay sau đó da mặt nóng rát, không dám nghĩ, cậu còn có thể càng ưu tú hơn một chút sao……

    Từ khi gặp được Hoắc Vân Xuyên tới nay, những kỹ năng không tốt lúc trước kia, bây giờ toàn bộ hạ bút thành văn*.

    (*) Ý nghĩa là hễ cầm đến bút thì viết thành văn.. Hình dung mạch suy nghĩ viết văn nhạy bén, văn chương viết rất nhanh.

    Dạng Dạng làm một cách trôi chảy, dễ dàng

    Ví dụ như la lối khóc lóc chơi xấu, trước kia không thể nào?

    Làm nũng ngớ ngẩn, trước kia không thể nào?

    Nhưng mà.

    …… Thật là ngượng ngùng, bây giờ cậu đều sẽ.

    “Vậy, anh tiếp tục làm việc đi.” An Vô Dạng nói: “Em đi nhồi bột, nấu cho anh một chén mì.” Nhảy xuống khỏi đầu gối Hoắc Vân Xuyên, mới quay đầu lại hỏi: “Muốn cà chua thịt bò, hay là trứng gà rau xanh?”

    Hoắc ba ba nghĩ một chút, hai thứ kia không phải hai ngày hôm trước mới ăn qua sao?

    “……” Tự hiểu trù nghệ của thiên sứ còn chưa có đạt tới cảnh giới có thể tùy ý chọn món, Hoắc Vân Xuyên hết sức quan tâm mặt mũi của cậu: “Trứng gà rau xanh.”

    Thiên sứ tức khắc vẻ mặt phụng mệnh: “Ừm, không thành vấn đề.”

    An Vô Dạng tâm trạng thay đổi rất nhanh, vui rạo rực mà nhảy nhót ra phòng ngủ, đi vào phòng bếp.

    Từ móc treo trên vách tường, gỡ xuống tạp dề hình thỏ con, treo ở trên cổ. Edit: HuynhJJ

    Chuẩn bị bột mì, cùng bao tay, nước muối……

    Thông qua thực hành lặp lại mấy ngày nay, kỹ thuật nhồi bột của An Vô Dạng, đã tiến thêm một bước.

    Mỗi khi làm đồ ăn, cậu liền cảm thấy trong lòng thực an tĩnh, cũng tin rằng mang theo cảm xúc vui sướng khi làm ra đồ ăn sẽ càng ăn ngon hơn.

    “Xong……” Một bước cuối cùng, cho thêm chút gia vị, mùi thơm ngào ngạt ập vào trước mặt.

    An Vô Dạng bưng lên cái tô bự, đi đến phòng khách.

    “Vân Xuyên, mì sợi làm xong,” cậu gõ gõ cửa: “Ra ngoài ăn đi, bằng không sẽ bẩn.”

    “Tới ngay.” Bên trong Hoắc Vân Xuyên ứng tiếng.

    Nói thật, buổi tối sau 8 giờ hắn đều rất ít ăn món chính, bất quá ăn cũng không sao cả, đại nam nhân cũng không phải ăn không vô.

    “Vậy Đôn Đôn……” An Vô Dạng ngồi ở đối diện hắn, mặt lộ vẻ lo lắng.

    Tuy nói từ chối ý tốt muốn giúp đỡ chăm đứa nhỏ của mẹ chồng, nhưng vấn đề cần giải quyết vẫn chưa có giải quyết được.

    “Tôi giữ.” Hoắc Vân Xuyên dứt lời, lại cúi đầu tiếp tục ăn mì.

    “……” Câu nói không chút do dự nói ra, chọc An Vô Dạng đầy mặt cười ngây ngô, cả người biến thành hoa si.

    Đều nói môn không đăng hộ không đối, hai người ở bên nhau sẽ không vui vẻ.

    Nhưng là, An Vô Dạng cảm thấy bản thân mình rất tốt mà.

    Từ khi cùng Hoắc Vân Xuyên ở bên nhau những lúc vui vẻ khá nhiều.

    Chờ sau khi cậu nghỉ đông, cũng phải nỗ lực cùng nhau xem Đôn Đôn, cậu nghĩ thầm.

    “Ừm, ba ba, vậy trong khoảng thời gian này phải vất vả cho anh rồi.” An Vô Dạng cầm bàn tay tiên sinh gác trên mặt bàn, tràn ngập động lực hướng tới tương lai: “Chúng ta cùng nhau cố lên nha.”

    Hoắc tổng thong thả ung dung ăn mì, nam nhân tâm cảnh vững như bàn thạch, nhưng hắn một chút đều không chê thiên sứ kêu lung tung: “Ừm.”

    Chương 107

    Chuyện này cứ quyết định một cách vui sướng như vậy.

    Thật tốt.

    An Vô Dạng đôi mắt sáng lấp lánh nghĩ thầm.

    Không uổng công cậu làm nũng bán manh, còn tự tay làm mì sợi hối lộ đối phương, xem ra các tiền bối có một câu nói rất đúng, èm, nói như thế nào nhỉ, bắt người tay ngắn, cắn người miệng mềm, không sai.

    (*) Nã nhân thủ đoản, cật nhân chủy nhuyễn

    Ý nghĩa: nã nhân thủ đoản có nghĩa là lấy thứ gì đó của người khác thì cũng rụt tay lại với người ta. Cật nhân chủy nhuyễn có nghĩa là ăn đồ của người khác thì nói chuyện với người ta cũng mềm mỏng hơn

    An Vô Dạng đã nghĩ như vậy.

    Nếu như để cho Hoắc Vân Xuyên biết ý nghĩ giờ phút này của cậu, nhất định sẽ tức chết, thuận tiện muốn gõ mở đầu cậu ra nhìn xem, đến tột cùng mạch não của cậu chuyển động như thế nào……

    Có thể nói là cực kỳ không đáng tin cậy.

    Đường đường là một tổng tài Hoắc thị, sẽ bởi vì một chén mì sợi trứng gà rau xanh hương vị bình thường mà thay đổi chủ ý à?

    Sẽ.

    “Khụ khụ.” Hoắc Vân Xuyên một tay ăn xong mì: “Buông tay, tôi đi rửa chén.”

    An Vô Dạng hoàn hồn, đột nhiên phát hiện chính mình còn túm tay người ta: “Nga.” Cậu buông nhanh ra, thuận tiện đứng lên: “Để em, anh tiếp tục làm việc đi.”

    Sau đó liền cướp cái chén trong tay Hoắc Vân Xuyên qua, còn có đôi đũa, cười lộ ra cái răng khểnh nhỏ không rõ ràng.

    Hoắc Vân Xuyên còn có chút chần chờ, mắt nhìn phòng bếp.

    “Không sao, công việc của anh quan trọng, dù sao em cũng khá nhàn rỗi.” An Vô Dạng nói nhanh, dường như sợ Hoắc Vân Xuyên sẽ cướp việc của cậu, đôi tay ôm chén lẹp xẹp lẹp xẹp mà chạy đi.

    Thật cần mẫn.

    Hoắc Vân Xuyên vẻ mặt cha già vui mừng.

    Bởi vì người trẻ tuổi bây giờ đa số đều lười biếng, thậm chí thích ăn chơi sa đọa, hoàn toàn không có tinh thần tích cực hướng về phía trước.

    Cả một thế hệ suy sụp, là do trò chơi điện tử cùng internet đầu độc.

    Nhóc con sắp trở thành thanh niên trước mắt, có thể duy trì tính cách tích cực lạc quan thực không tồi.

    Lúc này vị vị cha già căn bản nghĩ không ra, số lần An Vô Dạng làm việc một bàn tay cũng đếm không hết, thậm chí so với chính hắn làm còn ít hơn. Edit: HuynhJJ

    Ngược lại cũng không phải do An Vô Dạng lười biếng.

    An Vô Dạng rất chăm chỉ.

    Giặt quần áo nấu cơm lau nhà, nếu Hoắc Vân Xuyên chịu an bài cho cậu, cậu bảo đảm tin tưởng mình sẽ làm tốt.

    Nhưng mà làm việc là không có khả năng làm việc, đời này cũng không thể làm việc…… Hay là tự mình có thể tranh thủ một chút.

    An Vô Dạng thực nhanh đã cầm chén đũa rửa xong rồi.

    Giờ này dì Trương đang ở phòng ngủ trẻ con của Đôn Đôn, Hoắc Vân Xuyên vùi đầu vội làm việc, dư lại An Vô Dạng ăn không ngồi rồi.

    Cậu chăm chỉ, quyết định làm bài tập.

    “……” Quá trình ôn tập vừa buồn tẻ vừa thống khổ, luôn làm An Vô Dạng sinh ra một loại phẫn nộ, đã sinh con xong, vì sao còn sinh bài tập chớ?!

    Nghĩ lại trước kia, Hoắc Vân Xuyên thỉnh thoảng sẽ giúp cậu viết một chút.

    Thật là cực kỳ tốt đẹp.

    Sau đó có một lần ở trên mạng lỡ miệng trả lời người khác, fan biết Hoắc Vân Xuyên làm bài tập cho cậu, cư dân mạng lo lắng, sôi nổi nhắn lại cảnh cáo Hoắc Vân Xuyên, nói bài tập của Tiểu Điềm Điềm, nên để cho tự cậu viết.

    Cho dù là viết đến nửa đêm viết không xong, cũng không thể viết giùm, lúc Tiểu Điềm Điềm của anh bước vào phòng thi, lão Hoắc ngài cũng không thể đi theo làm thay?

    “Sẽ rớt môn.” Bọn họ đe dọa như vậy.

    Những chữ này rất có công hiệu với An Vô Dạng.

    Từ nay về sau bản thân mình dọn băng ghế nhỏ ở phòng khách…… Một bên xem phim một bên viết, giảm bớt một chút áp lực học tập cũng rất vui sướng.

    Lại nói sau khi Hoắc tổng đầu nóng lên đáp ứng chính mình xem Đôn Đôn, đối mặt với phức tạp từ công việc, đầu ẩn ẩn đau.

    Ví dụ như bây giờ, dì Trương có việc đột xuất, yêu cầu xin nghỉ một ngày.

    Nửa ngày này An Vô Dạng có tiết, thật không có cách nào phân thân ra.

    ( các người biết cậu ấy chắc chắn rất vui lòng trốn học trở về chơi với Đôn Đôn, nhưng mà cha già không cho phép)

    Ngày hôm qua đã sắp xếp xong video để họp, cần phải tiến hành đúng hạn, phải nắm chặt thời gian thảo luận kết thúc công việc cuối năm, một lần nữa phân công nhiệm vụ công tác.

    Đôn Đôn đã không có dì Trương ở bên cạnh chăm sóc, cũng không có an tĩnh, ngược lại tinh thần mười phần, bắt lấy heo con Peggy ba nhỏ mới mua trong tay ân ân a a, vui vẻ chơi đùa.

    Hoắc Vân Xuyên cần phải ôm Đôn Đôn, bởi vì Đôn Đôn học bò xong, đặt ở trên giường nhỏ sẽ bò loạn khắp nơi, nhất định rất nguy hiểm.

    Hơn nữa Đôn Đôn thích xem náo nhiệt, nếu bên người có người lại không để ý tới bé là không được…… Đôn Đôn thiếu gia tính tình nóng nảy sẽ trực tiếp gào khóc.

    Nuôi một đứa con trai tính nết xấu như vậy, Hoắc Vân Xuyên trong lòng không tán đồng, nhưng là không hề có biện pháp.

    Giờ phút này ôm bé đến trên đầu gối mình.

    Mở ra video.

    Đôn Đôn hôm nay mặc một bộ quần áo cá mập.

    Bộ đồ cá mập mạp đầu liền thân cùng mắt to, cá mập có bộ mặt vốn dĩ hẳn là dữ tợn, nhưng bé mặc vào lại rất giống một con cá ngốc.

    Phòng họp trong công ty bên kia, an tĩnh không tiếng động.

    Một đám quản lý ăn mặc chính trang, mặt mang nghiêm túc mà chờ, thực nhanh liền nhìn thấy trên màn hình thật lớn xuất hiện hình ảnh màu sắc rực rỡ.

    Bên trong không ngoài sở liệu chính là Hoắc tổng của bọn họ, bất quá Bé Mập hôm nay ngồi trên đùi Hoắc tổng, cũng quá đáng yêu rồi: “Khụ!” Lại còn mặc quần áo cá mập nữa chứ, khụ khụ khụ……

    Bé con đáng yêu như vậy dù là cá mập cũng không có lực sát thương, bọn họ cũng muốn bế lên để biết cảm giác là gì.

    “Sớm.” Hoắc Vân Xuyên ở trước mặt cấp dưới hình tượng xưa nay luôn lạnh lùng cứng ngắc, mỗi lần họp căn bản sẽ không hàn huyên, trực tiếp tiến vào chủ đề, hôm nay lại thình lình nói một câu nói ngoài lề: “Đây là con trai tôi, Hoắc An.”

    Hoắc ba ba tạm coi là ôn nhu mà sờ một phen trên mái tóc thưa thớt của con trai.

    Mọi người khiếp sợ, bọn họ biết ông chủ đã có con trai không sai, nhưng là trăm triệu lần cũng không nghĩ tới, con trai ông chủ lại đáng yêu như vậy?

    …… Thật sự không giống như con trai ông Vương phòng bên.

    “Được rồi, bắt đầu họp.” Hoắc tổng nói lời ngoài lề thật sự ngắn gọn: “Thư ký Trần, phát ra tư liệu tôi đã chuẩn bị tư đi.”

    “Vâng tổng tài.” Thư ký Trần nói.

    Toàn bộ phòng họp không còn an tĩnh, mọi người bắt đầu thu liễm những thứ râu ria, đem lực chú ý tập trung ở cuộc họp sắp bắt đầu.

    Đôn Đôn chơi heo con Peggy một hồi lâu, bây giờ bé càng muốn chơi với ba ba: “Sao……” Đôn Đôn nói ra ngôn ngữ người sao hỏa, giơ lên món đồ chơi cho ba ba.

    “……” Hoắc tổng rũ mắt liếc cái mũi heo gần trong gang tấc, suy nghĩ trở lại vào buổi tối ngày đó, một đêm đen, hắn uống chút rượu……

    “Đôn Đôn, cái này chơi không tốt, ba ba đổi cho con thứ khác.” Hoắc tổng không nói hai lời, tìm ra một con ếch xanh nhỏ, đổi với con heo Peggy trong tay con trai.

    Mọi người trong phòng họp: “……”

    Không thể bình tĩnh mà tiếp thu như vậy, thì ra tổng tài của bọn họ hoàn toàn là một ba ba hiền từ.

    Ngày thường thật sự nhìn không ra.

    Một năm 360 ngày tổng tài hận không thể luôn lạnh mặt, cũng có một mặt nhu hòa ấm áp.

    Cuộc họp tiến hành thật sự thuận lợi, cũng không có bởi vì nhiều thêm một bé con béo đô đô tham dự, phát sinh biến hóa ngoài ý muốn.

    Nếu thẳng thắn mà nói, chính là thái độ của mọi người với tổng tài, từ sợ hãi trở thành không sợ hãi như vậy?

    Đùa à.

    Mọi người nghĩ thầm, cho dù biết tổng tài tốt với con trai, cũng không có gì thay đổi.

    Nên run bần bật, vẫn là run bần bật.

    Thời gian tới gần 11 giờ, Hoắc Vân Xuyên tuyên bố cuộc họp kết thúc, bởi vì lúc này cần phải đút cho Đôn Đôn ăn thứ gì đó.

    “En đã trở về!” An Vô Dạng chạy đến cái trán đổ mồ hôi, thanh âm từ huyền quan truyền đến.

    Rõ ràng hôm nay dì Trương xin nghỉ, cậu toàn bộ buổi sáng đều nhớ thương Đôn Đôn, vừa xong tiết học đã cõng ba lô lên chạy về nhà.

    Cậu cùng Hoắc Vân Xuyên trước đó đã thương lượng với nhau Hoắc Vân Xuyên trông buổi sáng, cậu trông buổi chiều.

    An Vô Dạng lúc trước cũng đã từng một mình xem đứa nhỏ, đối với chuyện này rất có lòng tin. Edit: HuynhJJ

    Ngược lại Hoắc Vân Xuyên không quá yên tâm, luôn khống chế không được tưởng tượng ở trong đầu cảnh tượng An Vô Dạng cùng Đôn Đôn xảy ra chuyện ngoài ý muốn, làm mày hắn nhíu chặt gắt gao.

    Quả nhiên vẫn phải nhanh chóng tìm người giúp đỡ chia sẻ công việc chăm đứa nhỏ, hắn nghĩ thầm.

    Mãi đến gần ba giờ chiều, Hoắc Vân Xuyên vẫn cứ ở nhà, An Vô Dạng dùng ánh mắt tò mò nhìn hắn: “Ủa, anh không ra khỏi nhà sao?”

    Hoắc Vân Xuyên xoay sang bên cạnh nhìn thoáng qua, lắc đầu: “Hành trình có thay đổi.”

    Người bị đẩy cuộc hẹn xuống lại còn tức giận, nói hắn lãng phí thời gian, a, còn có chuyện gì mà quan trọng hơn chuyện công việc.

    Ngày hôm sau dì Trương trở về, không cần Hoắc tổng tự mình mang Đôn Đôn.

    Hắn phân phó thư ký Trần hẹn lại vị tổng tài ngày hôm qua, còn không phải dễ như trở bàn tay mà hẹn được.

    Bận bịu như vậy mãi đến tuần cuối cùng của tháng mười hai, thời tiết Bắc Kinh lạnh căm căm.

    Thói quen cuối tuần trở về nhà chính Hoắc gia đã sớm bị hủy bỏ, hết thảy chờ An Vô Dạng đến nghỉ đông lại nói.

    Nói như thế, cuối tuần này có thể chờ mong một chút thế giới hai người.

    “Cuối tuần tôi tăng ca.”

    An Vô Dạng: “???”

    Hoắc ba ba sờ sờ đầu của cậu, động tác không khỏi nhẹ nhàng: “Ngoan, buổi tối tôi sẽ trở về sớm một chút.”

    Dù sao cũng là cuối tuần, hiếm khi An Vô Dạng không cần dậy sớm đi học, ngày thường cậu nghẹn đến mức khó chịu, thông thường sẽ không từ bỏ cơ hội khao chính mình.

    “……” An Vô Dạng run lập cập, giả chết không muốn ra.

    Sau đó làm bộ dường như không có việc gì mà đưa ra vấn đề mới: “Đúng rồi, câu lạc bộ của chúng em nghỉ đông có kế hoạch du lịch ba ngày hai đêm, phải nộp phí…… Ngô, hơn một ngàn.”

    Cậu đánh bàn tính nhỏ, hơn một ngàn lấy ra từ tài sản riêng của mình, tiền riêng hàng năm không thấy bao nhiêu mắt thường có thể thấy được mà ít đi một đoạn, nhìn ra chỉ có đến Tết âm lịch mới có thể phì trở về.

    Vậy còn hơi lâu.

    Sau khi cho bốn tệ, thiên sứ lại tìm mình xin hơn một ngàn.

    Hoắc tổng nghiêm túc mà suy xét một chút, việc công phải xử theo phép công hỏi rõ ràng: “Ba ngày hai đêm? Đi chỗ nào? Bao nhiêu người đi?” Cuối cùng hắn hỏi: “Có thể mang theo người nhà hay không?”

    An Vô Dạng bị hỏi đến vẻ mặt ngơ ngác.

    Hiển nhiên mấy vấn đề này không ở trong phạm vi suy xét của cậu.

    “Em như vậy không được,” Hoắc tổng cau mày dạy bảo nói: “Tin tức gì cũng không rõ ràng, tôi làm sao có thể cho phép em đi?” Dạy một trận xong, lại ôn tồn phân phó: “Đi hỏi rõ ràng.”

    An Vô Dạng ngây ngốc gật gật đầu, tìm ra di động đăng nhập đến WeChat, lập tức hỏi đội trưởng một chút.

    Trong chốc lát đội trưởng liền gửi lại tin tức cụ thể cho cậu.

    Trương nhị: @ An Vô Dạng, đúng rồi, không thể mang người nhà, đây là hoạt động trong câu lạc bộ của chúng ta, đội viên nếu như đều dìu già dắt trẻ mà tham gia, vậy không gọi là hoạt động đội, mà kêu là du lịch gia đình.

    An Vô Dạng gật gật đầu, tỏ vẻ tán đồng cái nhìn của đội trưởng.

    Bất quá tin nhắn này hắn là không dám cho Hoắc Vân Xuyên xem, đã vượt qua muôn vàn thử thách nói dối, đôi mắt đều không nháy nhìn người yêu nói: “Vân Xuyên, đội trưởng chúng em nói mang người nhà có thể, nhưng là phải đóng hai…… Không, ba ngàn tiền phí.”

    Hoắc Vân Xuyên nhướng mày.

    Tài sản bản thân cả chục tỷ không đại biểu đối với tiền tài không mẫn cảm.

    Làm một nam nhân đối với bốn tệ cũng có thể nhớ thương thật lâu, sẽ không có lý do rõ ràng mà tùy tiện vứt hơn bốn ngàn ra ngoài.

    “Ba ngàn?” Hắn hỏi một tiếng.

    An Vô Dạng bị hắn nhìn chằm chằm, xem đến có chút ngượng ngùng: “Tổng cộng là hơn bốn ngàn, anh thấy nên chuyển khoản qua Alipay hay là WeChat?”

    Tự nhiên như thế cũng không giống như là làm ra vẻ.

    Chọc cho Hoắc Vân Xuyên lại nhìn An Vô Dạng hai lần, hoàn toàn nhìn không ra dấu vết lừa dối, lại liên tưởng đến tính cách đối phương đơn thuần mộc mạc, liền có chút hổ thẹn chính mình lấy bụng ‘ nghiêm phụ ’ đo lòng thiên sứ.

    …… Còn không phải sợ An Vô Dạng tuổi còn nhỏ trong mắt đã toàn là tiền bạc làm bản thân mình lạc lối sao.

    Chương 108

    Chuyện có cho tiền hay không, vốn dĩ không nằm trong phạm vi suy xét của Hoắc Vân Xuyên.

    Hắn thật ra tin lý do thoái thác của An Vô Dạng, nhưng cũng không phải chỉ số thông minh hắn không đủ, nhìn không ra An Vô Dạng đang ” tích cóp ” tiền trinh.

    Cho dù hắn nhìn ra được, nên cho hay không nên cho, vẫn phải nhanh lẹ mà đưa.

    Vì thế sau một phen suy nghĩ, Hoắc Vân Xuyên vẻ mặt nghiêm túc chuyển khoản cho đối phương.

    Tài khoản Alipay của hai người, đã sớm thêm vào.

    Ảnh chân dung tài khoản Alipay của An Vô Dạng, là hình một con thỏ ôm cà rốt.

    Vừa thấy phong cách, đã biết tính cách người này đặc biệt bảo vệ đồ ăn……

    “Đinh……” Một tiếng, tin nhắn chuyển khoản thực mau đã đến.

    Di động An Vô Dạng, cài đặt âm thanh nhắc nhở thập phần tao bao mà báo: “Alipay vừa được nhận thêm 5000.”

    “!!!”

    Khoản tiền tài đầu tiên có được từ lúc sinh ra, nhận đến đơn giản như thế.

    An Vô Dạng không chịu nỗi có hơi lâng lâng.

    Thật không nói giỡn, lòng bàn tay đều nóng lên.

    Trước tiên ở cọ xuống hai cái trên quần.

    Sau đó cầm lấy di động, click mở tin nhắn cẩn thận đếm đếm, xác thật là đúng 5000 ngàn không sai.

    Cảm xúc giờ phút này của An Vô Dạng, vui vẻ cùng chột dạ đều có, cậu hai mắt sùng bái mà nhìn Hoắc Vân Xuyên, nói tiếng: “Cảm ơn.” Thiệt tình.

    Trong lòng vui sướng nói không nên lời, đối phương còn cho mình số hoàn chỉnh, thế này cũng thật tốt quá rồi..

    Không hổ là người đàn ông mình thích.

    “Không cần khách sáo.” Hoắc Vân Xuyên cũng nhìn An Vô Dạng vài lần.

    Đừng nói chỉ 5000 tệ của kẻ hèn, cho dù là muốn mạng già của hắn, hắn cũng không có đạo lý không cho.

    Cũng may, giai đoạn hiện nay của An Vô Dạng, chỉ muốn mạng hắn ở một vài phương diện, thời gian còn lại đều là thiên sứ nghe lời đáng yêu, Hoắc tổng nghĩ thầm.

    “Ừm, rất thích anh.” An Vô Dạng nói ngọt, đột nhiên có loại cảm giác chột dạ, rốt cuộc quang minh chính đại được 5000, đây là khái niệm gì?

    Con số chân thật rơi vào túi mình, tự nhiên so với mấy tấm thẻ cao cấp kia càng làm cậu vui hơn rất nhiều.

    “Ừm.” Hoắc tổng trong lòng hơi giật mình, khẽ hừ một tiếng.

    Thiên sứ đáng yêu muốn chết lại đang nói lời câu dẫn mình.

    Thật là.

    Hắn ở trong lòng nhắc nhở chính mình, Durex sắp dùng hết rồi, lúc tan tầm trở về nhớ rõ phải mua hai hộp.

    Dù sao dùng thật sự nhanh, chưa bao giờ lo lắng hết hạn sử dụng.

    Hai người mang tâm sự của riêng mình, vụng trộm vui vẻ mà cùng nhau hưởng thụ một buổi sáng sớm đầu mùa đông

    Sau đó ai ở nhà thì ở nhà, ai đi làm thì ra cửa đi làm.

    Lại nói chuyện mời bảo mẫu, hoặc là nói mời một người giúp đỡ trông đứa nhỏ, ở nhà đã có một dì Trường thận trọng khéo tay làm cơ sở, Hoắc Vân Xuyên hy vọng có thể tìm một cô gái trẻ tuổi có văn hóa cùng kiến thức giữ Đôn Đôn.

    Giai đoạn trưởng thành của một đứa nhỏ, ảnh hưởng rất lớn từ người lớn bên cạnh bé.

    Mặc kệ là từ người đàn ông tính cách mạnh mẽ, hay là người phụ nữ tính cách dịu dàng, đều không thể thiếu một phần nào.

    Trong lòng Hoắc tổng có kế hoạch thực rõ ràng, giao chuyện này cho đội nhân mạch khổng lồ của mình đi giúp đỡ tìm kiếm chọn người thích hợp.

    Tin tức tới rất nhanh.

    Một thạc sĩ vừa mới về nước nửa năm, điều kiện bằng cấp cùng cá nhân thập phần xuất sắc, ở trong số đông đảo các người được chọn cố ý tranh thủ trổ hết tài năng để nhận công việc này.

    Hoắc Vân Xuyên xem xong lý lịch sơ lược cùng thư giới thiệu của người đề cử, muốn gặp vị tiểu thư này một lần.

    “Em cũng đi?” An Vô Dạng nhìn người đột nhiên thông báo mình sẽ ra cửa xã giao, có chút phản ứng không kịp.

    “Ừm.” Hoắc Vân Xuyên nói: “Em là ba ba Đôn Đôn, chuyện này em có quyền quyết định.”

    Nếu An Vô Dạng thật sự không thích cô Dương tiểu thư sắp gặp mặt kia, hắn còn có thể mang người về không? Chắc chắn không thể.

    Nghe xong Hoắc Vân Xuyên giải thích, An Vô Dạng cảm thấy rất là có lý: “Anh nói rất đúng, vậy khi nào đi?”

    Hoắc Vân Xuyên mắt nhìn đồng hồ, hết sức bình tĩnh mà nói: “Còn hơn một giờ, gặp mặt ở nhà hàng XX.”

    An Vô Dạng phản ứng đầu tiên chính là, nhà hàng đó làm đồ ăn rất ngon, phản ứng thứ hai chính là, đường đi có chút xa!

    Dựa theo tình huống giao thông ở Bắc Kinh, hơn một giờ có khả năng không đi được bao xa: “Ui……”

    Lên gội đầu tắm rửa, mặc vào một bộ quần áo mới trước nay chưa hề mặc, cũng chưa kịp cẩn thận soi gương chải tóc, cứ như vậy thanh xuân vô địch mang một đầu tóc rối bời, lên xe của Hoắc tổng.

    Cô gái tới nhận lời mời dạy Đôn Đôn, họ Dương, tên đầy đủ gọi là Dương San.

    Ảnh chụp có trên tư liệu của đối phương, từ tấm hình đã có thể nhìn ra người thật khẳng định lớn lên không tồi.

    Nhưng là An Vô Dạng không có dự đoán được, đối phương lớn lên đẹp như vậy, quả thực như là minh tinh bước ra từ trên màn ảnh, muốn khuôn mặt có khuôn mặt, muốn dáng người có dáng người, còn có bằng cấp.

    Một chị gái như vậy làm cô dạy vỡ lòng cho Đôn Đôn không còn gì tốt hơn.

    “Xin chào hai vị.” Dương San tươi cười đứng lên chào hỏi, cô gái này đã đến từ sớm.

    Dáng vẻ xinh đẹp hào phóng, lúc mới vừa tiến vào cũng khiến cho chung quanh chú ý.

    Ở chỗ của Hoắc Vân Xuyên thì ngược lại không có vẻ gì khác thường, gật đầu nói với cô: “Ngồi đi.” Tiếp theo kéo ra ghế dựa để cho An Vô Dạng ngồi xuống, tên nhóc này đang ngẩn người nghĩ gì?

    Như thế cũng không trách An Vô Dạng được, sống mới hai mươi năm, gặp người rất ít.

    Lần đầu nhìn thấy mỹ nữ xinh đẹp như vậy, nhìn nhiều hai mắt về tình cảm có thể tha thứ.

    “Nga, cảm ơn.” Cậu phục hồi tinh thần lại, ngồi xuống ghế.

    Dương San dĩ nhiên là không có ngồi xuống, mà là hơi hơi cúi người, tươi cười rất là đẹp: “Tôi tên Dương San, thực vinh hạnh hôm nay có thể nhìn thấy hai vị, xin chỉ bảo nhiều hơn.”

    Không biết người khác là nghĩ như thế nào, dù sao An Vô Dạng đang xem đến sửng sốt, thưởng thức từ trong lòng khí chất xuất chúng lại có học thức như vậy, chị gái còn lớn lên ôn hòa dịu dàng.

    “Khách sáo khách sáo,” Cậu vươn tay: “Tôi là An Vô Dạng.”

    Dương San cầm cái tay kia: “Chào An tiên sinh.”

    Hoắc Vân Xuyên nhìn chằm chằm hai bàn tay nắm lấy nhau, biểu tình cao thâm khó đoán mà dừng một chút, lại tỉnh bơ mà tỏa khí lạnh, chịu đựng.

    “Đều ngồi xuống đi.” Lúc có người ngoài, hắn nói chuyện luôn luôn lạnh nhạt, không có một chút độ ấm: “Dương tiểu thư, cô vừa tốt nghiệp thạc sĩ, nếu lý lịch của cô không viết sai, đây là công việc đầu tiên cô nhận lời phỏng vấn?”

    “Đúng vậy.” Dương San vừa thấy chính là người thông minh, cách nói năng cử chỉ đúng mực: “Tôi là người rất thích trẻ con, vô cùng vui lòng tiếp nhận công việc này.”

    Ở trên phương diện dạy dỗ đứa trẻ, phải suy xét nhiều thứ.

    Hoắc Vân Xuyên nghĩ nghĩ, hỏi lại: “Cô năm nay đã hai mươi lăm tuổi, định làm công việc này trong bao lâu?”

    Nói đến thật là quá trực tiếp, toàn bộ hành trình không có một câu vô nghĩa.

    Lâu lắm không có cùng Hoắc Vân Xuyên đối mặt với người ngoài, thiếu chút nữa làm An Vô Dạng không quen, nhưng là không thể không bội phục, ở trên cái nhìn toàn cục, Hoắc Vân Xuyên cách ca cậu mấy con phố. Edit: HuynhJJ

    Dương San suy nghĩ, nghiêm túc nói: “Trừ những nhân tố tôi không thể khống chế, tôi nghĩ tôi có 5 năm thời gian để tự do an bài.”

    Vậy khá dài, An Vô Dạng nghĩ thầm.

    Nhưng cậu không xác định, cái kỳ hạn này ở trong đánh giá của Hoắc Vân Xuyên là nhiều hay ít?

    Theo bản năng, An Vô Dạng đang đợi quyết định của Hoắc Vân Xuyên.

    Cậu cảm thấy bản thân mình trước đây không có tích lũy kiến thức cùng năng lực nhất định, vẫn không cần tùy tiện phát biểu ý kiến tương đối tốt hơn.

    Trước mắt duy nhất có thể khẳng định chính là, chị gái trước mắt này lớn lên thật sự xinh đẹp nha.

    Nghĩ như vậy An Vô Dạng, không nhịn xuống lại khẽ cười, còn nhìn thêm hai mắt.

    Đều nói đầy mặt đào hoa, thanh niên ít gặp, hôm nay xem như đã lĩnh hội một hồi cái gì gọi là vẻ mặt đào hoa.

    Những phản ứng đó, Hoắc Vân Xuyên ở bên cạnh không có khả năng nhìn không thấy, nhưng mà trong lòng hắn không có ý gì, vậy cũng quá bình thường, An Vô Dạng là một thanh niên mười tám hai mươi, thấy mỹ nữ nhìn nhiều hai lần mới là thái độ bình thường.

    “5 năm, vẫn quá ngắn.” Hoắc tổng nói như vậy, tầm mắt ở trên mặt Dương San quét một vòng, trong lòng cho một cái đánh giá ” bình thường không có gì đẹp “, nói: “Chúng tôi muốn thời gian là mười năm, thậm chí là mười mấy năm, cho đến khi tính cách bé ổn định, không cần phải cân bằng.”

    Như vậy dĩ nhiên là tốt nhất, nhưng, cũng không phải ước nguyện ban đầu lúc trước khi tới gặp Dương San, chủ yếu là tìm người làm một đoạn thời gian qua loa đại khái trước.

    “Hoắc tiên sinh suy xét rất có đạo lý.” Dương San không phải không có tiếc nuối mà nói: “Tình huống tổ hợp của gia đình ngài, cần có người bảo mẫu thế nào tham dự, tôi có lý giải nhất định, nhưng là mười năm thậm chí mười mấy năm, tôi chỉ sợ khó có thể đảm nhiệm.”

    Hơn nữa cô rất khẳng định, chọn người như vậy rất khó tìm, nếu đối phương chịu phóng khoáng điều kiện hơn……

    “Cô nói đúng, nếu cô cảm thấy không thể đảm nhiệm, chúng tôi sẽ tìm người thích hợp để chọn.” Hoắc Vân Xuyên nói.

    Một câu làm cho Dương San trở tay không kịp, cười khổ: “Tốt, chúc thuận lợi……” Cô nghĩ thầm, không hổ danh là tổng tài xí nghiệp lớn, phong cách cá nhân sắc bén quả quyết như thế, không có đường sống để trao đổi.

    Đồng thời còn có An Vô Dạng ngốc nghếch ở bên cạnh: “???”

    Cứ như vậy nói xong rồi? Thật vậy chăng?

    Cậu rơi vào tự hỏi nho nhỏ, nếu Hoắc Vân Xuyên sớm đã nghĩ kỹ điều kiện rồi, vì cái gì không có lựa chọn nói cho đối phương trước tiên?

    “Cảm ơn, cùng với làm chậm trễ thời gian của cô thực xin lỗi, Dương tiểu thư.” Hoắc Vân Xuyên nói như vậy, bưng lên cái ly nhấp một ngụm nước ấm: “Dạng Dạng, chúng ta đi thôi.”

    “Nga, nga……” An Vô Dạng ngây ngốc mà đáp, trước khi theo phía sau, còn nhìn về phía Dương San với biểu tình hết sức đáng tiếc: “Thực xin lỗi, Dương tiểu thư, chúng tôi đi trước.”

    “Ngài quá khách sáo, An tiên sinh.” Dương San có chút giật mình mà nói: “Có duyên gặp lại.”

    “Được, có duyên gặp lại.” An Vô Dạng gật gật đầu với cô.

    Không phải không phát hiện biểu cảm không kiên nhẫn của Hoắc Vân Xuyên, chỉ là thập phần khó hiểu, cảm xúc hôm nay của đối phương làm sao vậy……

    “Ốc sên còn đi nhanh hơn em.” Hoắc Vân Xuyên ở cửa chờ cậu.

    “Cô Dương tiểu thư kia thật đáng thương, lần đầu tiên đi xin việc đã bị từ chối,” An Vô Dạng hơi hơi cau mày nói: “Có ảnh hưởng tới lòng tin tiếp tục tìm việc của cô ấy không?”

    “Ai biết.” Hoắc Vân Xuyên cũng không để ý chuyện của người khác, Dương San và hắn không thân chẳng quen, tự nhiên phân chia ở trong phạm vi người lạ.

    Hắn kéo tay An Vô Dạng, lôi đi.

    ” Anh thật đúng là cái gì cũng không quan tâm ” An Vô Dạng nói ở trong miệng như vậy, bình thản mà nuốt xuống. Edit: HuynhJJ

    Càng lớn càng rõ ràng, tính cách cùng quan điểm của mỗi người luôn khác nhau.

    Cậu không thể yêu cầu Hoắc Vân Xuyên suy nghĩ giống như mình, đi suy xét một số thứ đối phương căn bản khinh thường nhìn đến.

    “Bên kia có người kéo đàn violon,” An Vô Dạng nghe được có người kéo đàn, mặt lộ vẻ bất ngờ: “Chúng ta qua nghe một chút.” Nói xong thì đi qua.

    Bên kia người có hơi nhiều.

    Hoắc Vân Xuyên cau mày, đối với đàn violon linh tinh gì đó không có hứng thú, nhưng vẫn đuổi kịp, đến trước một màn hình ở gần đó thì dừng lại bá đạo mà quyết định nói: “Được rồi, không nên đi đến phía trước.”

    Chỗ trước mặt rất nhiều người, lấy tâm trạng hiện tại của hắn, làm không tốt sẽ bùng nổ.

    “Cũng được.” An Vô Dạng không muốn đối nghịch với hắn.

    Nhìn thấy bên cạnh có chậu hoa, khom lưng thổi thổi tro bụi không hề tồn tại cũng thổi, rồi ngồi xuống.

    Hoắc tổng đứng ở bên cạnh trong chốc lát, cũng ngồi xuống.

    “……” Nơi này ánh sáng tối tăm, hắn nghĩ nghĩ, giơ tay khoác lên sau gáy An Vô Dạng……

    Nụ hôn này so với khí thế trầm mặc nội liễm của hắn hoàn toàn không giống nhau, rất táo bạo cuồng dã.

    …… giống như con hổ bị sờ soạng mông, ùm không khác lắm.

    “Tôi nói cho em biết, tôi ghen.” Hoắc Vân Xuyên cắn răng nói ra những lời làm người đỏ mặt, môi An Vô Dạng bị lăn lộn một lần, dùng ngón cái ấn chúng nó.

    Hèn chi cảm xúc của hắn cứ không đúng như thế nào ấy.

    Ra là ghen……

    “Không cần như thế.” An Vô Dạng vừa nói xong liền nắm lấy ngón tay kia, cái động tác này làm người rất xấu hổ buồn bực, nhưng cậu vẫn muốn nói rõ ràng: “Em chỉ thích anh.”

    Hoắc Vân Xuyên đối với An Vô Dạng luôn không có cách nào, người này tùy thời tùy chỗ đều có thể nói mấy trăm câu âu yếm ngọt ngào tới dỗ hắn.

    “Hừ, vậy quên đi.”

    Không tức giận nữa.

    Thuộc truyện: Gả cho lão công nhà giàu