Gả cho lão công nhà giàu – Chương 29-32

    1894

    Thuộc truyện: Gả cho lão công nhà giàu

    Chương 29

    Dì Trương phụ việc nhà bắt đầu quét dọn vệ sinh, chỉ chốc lát sau đã khiến cho trong nhà sạch sẽ, sau đó lại đến tìm An Vô Dạng, trên người còn mang tạp dề khi làm việc: “Vô Dạng a, dì đã làm xong vệ sinh trong nhà, bây giờ dì định đi ra ngoài mua đồ ăn nấu cơm, không biết cậu thích ăn cái gì?” Bà nói: “Không thích ăn và thích ăn, đều nên nói với dì một chút, dì sẽ nhớ kỹ.”

    “Được.” An Vô Dạng đang treo quần áo, nghe vậy cẩn thận suy nghĩ một chút: “Con thích ăn tôm, mực, còn có cà chua, khoai tây, con không thích ăn rau hẹ, giá đậu nành, lươn và cá…… Chỉ những thứ đó ạ.”

    Dì Trương cười cười: “Tốt, dì đây giữa trưa mua tôm tươi làm cho cậu ăn.” Sau đó nhìn thời gian: “Nha, đã 11 giờ, dì hiện tại nhanh chóng đi đây.”

    Gần cái tiểu khu xa hoa này có một siêu thị bán thức ăn, những thứ bán bên trong so với thị trường mắc hơn 20%.

    Dì Trương cũng là hôm nay mới biết được, vừa hỏi giá liền ném xuống tôm trong tay, đi xem thứ tiếp theo, kết quả vẫn mắc giống nhau.

    Bà liền nghĩ thông suốt, số tiền này không thể tiết kiệm.

    Nếu làm cơm dinh dưỡng cho người có thai, mặc kệ giá mắc bao nhiêu, cũng nên chọn thứ tốt để mua.

    Giữa trưa hôm nay dì Trương làm một mâm tôm nướng, ước chừng khoảng hơn một cân, hơn nữa còn có cà chua xào trứng, cùng với một chén canh tảo tía thịt bò, dinh dưỡng thập phần đầy đủ.

    Hai món ăn một canh bày ở trên bàn nhìn vừa ngon miệng vừa xinh đẹp.

    “Thơm quá a.” An Vô Dạng lấy ra di động, mở ra chức năng camera đối với mặt bàn chụp một tấm, chia sẻ với Hoắc tiên sinh đang làm việc: “Tôi và dì Trương bắt đầu ăn cơm, anh thì sao?”

    Không ở trước mặt An Vô Dạng, Hoắc Vân Xuyên không có nhu hòa dễ ở chung như vậy.

    Hắn đang ở phòng họp họp với các quản lý cấp cao công ty, từ buổi sáng 10 giờ 40 ra khỏi nhà đến giữa trưa 12 giờ, cũng không có dấu hiệu thả người ta đi ăn cơm.

    Chuyện uỷ quyền điều hành công ty để về sau ở nhà làm việc, trên thực tế thao tác lại không hề đơn giản như vậy.

    Trong nháy mắt lúc này Hoắc Vân Xuyên cũng đang do dự, An Vô Dạng cùng đứa trẻ tất nhiên quan trọng, nhưng là công ty cũng không thể vứt bỏ, chính mình mỗi ngày tới công ty ngồi nửa ngày là một lựa chọn tương đối lý trí.

    Cho đến khi hắn mở ra tin nhắn của An Vô Dạng, nhìn thấy thiên sứ sắp ăn một bàn đồ ăn kia, hồng hồng tím tím vui mừng hạnh phúc, bất ngờ làm khóe miệng người giơ lên, tâm tình vui sướng.

    Hơn nữa câu thăm hỏi kia vô cùng quan tâm, Hoắc tổng phản ứng đầu tiên chính là, ăn cái quỷ a, cơm không thể ăn canh cũng không có uống; cái phản ứng thứ hai chính là, đi theo cậu. Mẹ nó làm việc đúng giờ, hắn làm sao sẽ có ý nghĩ như vậy.

    “Tốt, tan họp.” Người đàn ông lạnh lùng cao lớn đứng lên, đột nhiên kết thúc cuộc họp.

    Nhóm quản công ty vẻ mặt ngốc bức, đặc biệt là tên quản lý vừa rồi đang nói chuyện đến một nửa, gã bắt đầu vì tương lai của mình cảm thấy lo lắng.

    Hoắc Vân Xuyên nhanh chóng đi khỏi phòng họp, dọc theo đường đi nghiêm túc gật gật đầu với nhóm nhân viên, đáp lại xưng hô tôn kính của bọn họ.

    Trở lại văn phòng, Hoắc tổng lập tức cầm di động, gọi điện thoại cho thiên sứ nhỏ trong nhà.

    Sau khi chuyển được cuộc gọi không ai nói chuyện, chỉ có thanh âm bẹp bẹp cùng tiếng tất tất tác tác, vừa nghe liền biết là mở loa ngoài.

    “An Vô Dạng?” Hoắc Vân Xuyên cau mày kêu, gia hỏa này đang làm gì: “Làm sao không nói lời nào?”

    An Vô Dạng nuốt xuống một con tôm to đã bóc vỏ, trong tay đang lột con tiếp theo: “Hoắc tiên sinh, tôi đang ăn tôm, anh ăn cơm không?”

    “……” Hoắc Vân Xuyên từ lúc mở họp đói đến bây giờ, hầu kết chuyển động, đặc biệt muốn đi về nhà lột tôm cho thiên sứ nhỏ ăn, chính mình một con một con mà đút cho cậu, cho đến khi đút cậu đến no mới thôi…… Tựa như ở câu lạc bộ vậy.

    Hắn cởi nút cổ áo cho thoáng, không chút để ý hỏi: “Không phải cậu nói sẽ kêu tên của tôi sao?” Như thế nào lại bắt đầu kêu Hoắc tiên sinh như trước?

    Ực ực thiếu niên uống vào một ngụm canh, trong thanh âm mang theo tiếng cười: “Anh không phải nói tôi thích kêu cái gì thì kêu cái đó sao? Tôi bây giờ muốn kêu anh là Hoắc tiên sinh.”

    Kỳ thật chỉ là thói quen mà thôi, nhất thời không đổi miệng được.

    “A.” Hoắc tiên sinh giả vờ cười một tiếng, ngồi ở trên ghế da của mình âm thầm xoa trái tim: “Ăn đi, ăn nhiều một chút, tôi còn chưa có ăn.”

    Từ khi bắt đầu liền cảm thấy Hoắc tiên sinh gọi cuộc điện thoại này lại đây quả thực làm chậm trễ sự nghiệp ăn tôm của mình, An Vô Dạng nghe vậy lập tức cúi đầu nói với di động trên bàn: “Vậy anh nhanh đi ăn đi, tôi còn phải ăn cơm, tạm biệt.”

    Cứ như vậy bị treo điện thoại, thực dễ dàng, không có một chút khó chịu, lại bước vào con đường thê nô thêm một bước.

    Trong lúc chờ người đưa cơm, Hoắc Vân Xuyên đem điện thoại cầm lấy mở ra bức ảnh chụp đồ ăn kia, nhìn đi nhìn lại mấy lần, một thứ tùy ý bình thường như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa mà chọc tới sâu trong nội tâm hắn rồi.

    Người đàn ông ba mươi tuổi, bốn chữ ” pháo hoa nhân gian ” đột nhiên nghẹn ở cổ họng, không phải gì khác, chỉ là trong phút chốc trong đầu vang lên một tiếng vang, suy nghĩ cẩn thận chính mình cũng là bên trong phàm phu tục tử thực bình thường.

    Vứt đi thành tựu, gia thế, bản thân, âm thầm hướng tới một vài thân phận bình thường, ví dụ như là ba ba, là chồng……

    “Vô Dạng, dì dọn chén đũa đi rửa, cậu muốn đi ngủ một chút hay không?” Dì Trương săn sóc mà nói, phát hiện đứa nhỏ kia ở phòng khách xem TV, đôi mắt sắp không mở ra nổi: “Đến đây, dì đỡ cậu vào trong phòng ngủ, sau đó dì về nhà một chuyến, buổi chiều lại đây nấu cơm.” Chờ Hoắc tiên sinh trở về liền có thể ăn.

    “Đúng rồi, trong phòng bếp đang hầm canh, cậu không có việc gì, liền không cần đến phòng bếp.”

    Đi vào giấc ngủ rồi những thanh âm khác đã càng lúc càng xa, trở thành một phần trong giấc mơ.

    Dáng người mảnh khảnh của thiếu niên, cuộn tròn ở trên giường của Hoắc Vân Xuyên, hô hấp trong cả căn phòng đều là hơi thở trên người Hoắc Vân Xuyên, là nguyên nhân có thể làm cậu ngủ đến an ổn.

    Hoắc Vân Xuyên lúc bốn giờ mặt trời còn nóng bỏng, từ bên ngoài gió bụi. Làm đầy tớ của nhân dân nơi đây gấp gáp trở về, trong tay cầm theo hoa quả tươi ngon vừa rồi mua từ tiệm trái cây, vào cửa trực tiếp ném trên mặt bàn một phát, đi vào phòng ngủ của mình xem trước.

    Nói nghe hay là liếc mắt một cái, kết quả nhìn thấy được hình ảnh mình chưa từng gặp qua, liền lưu luyến mà nhìn vài lần.

    “Khụ……” Hắn tằng hắng cổ họng, đi đến phòng tắm tắm rửa sạch sẽ cơ thể, sau đó thay quần áo ngắn tay ở nhà, một lần nữa trở lại phòng ngủ.

    An Vô Dạng nửa bên mặt ép sát ở giữa gối đầu mềm mại, dư lại nửa phần hình dáng nhu hòa sóng mũi cao thẳng, lông mi mảnh dài, môi mềm mại khẽ nhếch, ngực theo hô hấp có quy luật mà phập phồng.

    Hoắc Vân Xuyên cầm lòng không đậu mà bước lên, chậm rãi tới gần, cảm thụ đối phương lặng yên không một tiếng động hô hấp, còn có mùi thơm tươi mát của cơ thể thời điểm lần đầu tiên gặp mặt đã mê hoặc hắn tạo ra mạng người.

    Thật sâu hít một ngụm, mặt lộ vẻ thoải mái cùng hưởng thụ.

    “Hoắc Vân Xuyên……” An Vô Dạng lẩm bẩm nói, cho rằng chính mình còn đang ở trong mộng, cậu không quá thanh tỉnh mà chớp chớp mắt, sau đó cọ cọ gối đầu, lại ngủ tiếp.

    “Hử?” Hoắc Vân Xuyên lên tiếng, quỳ ghé vào mép giường, phát hiện đối phương ngủ thật sự say, liền sắc tâm nổi lên cúi sát xuống, nhanh chóng ngậm vào thùy tai đáng yêu như tuyết ngọc kia một chút.

    Chờ An Vô Dạng tỉnh lại, trong phòng trống trơn, chỉ có một người là cậu.

    Bất quá mùi hương của canh hầm còn thoang thoảng bay ở trong không khí, tiếng Hoắc Vân Xuyên cùng dì Trương nói chuyện với nhau loáng thoáng truyền đến, đồng thời còn có tiếng kêu thầm thì trong bụng của mình.

    Mang vào dép lê đi ở trên sàn nhà không phát ra thanh âm, hơn nữa An Vô Dạng lại không phải cái loại con trai đi đường mang phong cách hoạt bát, cậu đi đặc biệt nhẹ nhàng.

    Hoắc Vân Xuyên cùng dì Trương nói chuyện, đột nhiên dư quang nhìn thấy phía sau chính mình đứng một người mặt còn buồn ngủ, sợ tới mức dưa trong tay đều rớt.

    “Ngạch, dưa……” An Vô Dạng ngồi xổm xuống giúp đỡ nhặt dưa lên, còn đưa cho đối phương: “Anh vừa mới trở về sao?” Lần đầu tiên nhìn thấy Hoắc Vân Xuyên mặc đồ ở nhà, cậu nhìn thoáng qua lại liếc mắt một cái: “Mặc cái này cũng rất tuấn tú.” Bé ngoan thành thật miệng không giữ lại mà nói.

    Đưa lưng về phía bọn họ xắt rau dì Trương cười đến bả vai run rẩy, bà lập tức thích đứa nhỏ này rồi.

    Bởi vì giữa trưa cũng vậy, lúc ăn cơm An Vô Dạng vẫn luôn khen bà làm đồ ăn ăn ngon, miệng thật sự rất ngọt.

    “Tỉnh ngủ? Ở đây có canh.” Hoắc Vân Xuyên chịu không nổi lời ca ngợi này, hắn cần phải kiếm chút chuyện để làm, ví dụ như mở ra tủ chén tiêu độc, lấy một chén không dẫn nhiệt, múc một chén canh mang sang.

    Hình ảnh này nếu như bị mẹ Hoắc Vân Xuyên nhìn thấy, nhất định giật mình đến ngủ không được.

    Nói như thế nào đứa con trai này bà đã cực cực khổ khổ nuôi ba mươi năm, từ nhỏ đã sống trong nhung lụa đạt tiêu chuẩn đại thiếu gia, ngay cả chai dầu đổ đều sẽ không đỡ, căn bản bởi vì Hoắc Vân Xuyên sẽ không có cơ hội tiếp xúc với thứ như chai dầu này.

    Sinh hoạt mà hắn trải qua là của quý công tử hào môn, áo tới đưa tay cơm tới há mồm tuy là không phải trăm phần trăm chuẩn xác, nhưng cũng xấp xỉ như thế.

    “Còn hơi nóng.” Quý công tử họ Hoắc tay trái đỡ chén, tay phải lấy muỗng sứ, ở bên trong canh khuấy qua lại, chuẩn bị đút thiếu niên mới vừa tỉnh ngủ bên người mình.

    “Còn đây, là trái cây Hoắc tiên sinh mua trở về, dì đã rửa xong, Vô Dạng một lát uống xong canh rồi, ăn một ít tráng miệng.” Dì Trương nói, bưng tới một chén salad trái cây, bên trong có hoa quả hồng hồng xanh xanh.

    “Cảm ơn dì Trương.” An Vô Dạng trừng mắt nhìn chén canh kia, phần lưng dựng thẳng dán vào ghế dựa: “Đây là canh gì, tôi nghe mùi có hơi tanh.”

    “Canh bồ câu, rất bổ cho thân thể cậu.” Hoắc Vân Xuyên thổi nguội một muỗng canh, đưa đến bên miệng An Vô Dạng: “Há miệng, dì Trương vất vả nấu mấy giờ như vậy, nhiều ít cũng uống một chút.”

    Đưa đến phía dưới cái mũi, mùi vị kia thật là tanh, An Vô Dạng không muốn uống một ngụm lại ói ra cả một bụng, chính là nghĩ đến dì Trương vất vả như thế, Hoắc tiên sinh ân cần như vậy, cậu liền bóp mũi, hé miệng uống một ngụm.

    Uống đến mức biểu tình vặn vẹo, sắc mặt hóa xanh.

    Dì Trương đau lòng nói: “Dì không dám để nhiều gừng băm nhỏ, ai nha, lần sau vẫn là cho nhiều một chút thôi.” Thấy đứa nhỏ này vất vả, phỏng chừng là do thai ngén, uống nhiều quá sẽ ói mất.

    Uống gần nửa chén đã là điểm mấu chốt của An Vô Dạng, lại đút nữa dù đánh chết cũng không uống: “Tôi ăn chút hoa quả dằn lại.” Cậu tập trung chọn lựa quả xanh, chua chua ngọt ngọt mà ăn, sau khi có bảo bảo luôn thích như vậy.

    Hoắc Vân Xuyên buông chén, cũng không làm chuyện ép buộc An Vô Dạng uống nhiều thêm mấy ngụm: “Vậy lâu một chút lại uống.” Chút ăn nhiều cơm.

    Nói xong hắn tức khắc nhận được một cái trừng mắt của An Vô Dạng, kết hợp với động tác cắn nhai miếng hoa quả kia, rất hung dữ.

    “……” Hoắc Vân Xuyên cảm thấy có chỗ nào đó đang đau, trướng đau, mẹ nó: “Ngoan ngoãn đợi, tôi đi rửa chén.” Hắn đứng lên, nhanh chóng rời xa phạm vi mà siêu sóng ánh sáng phóng ra.

    “Hoắc tiên sinh, để tôi.” Dì Trương sao có thể để chủ nhà tiên sinh tự mình rửa chén, bà cười tủm tỉm mà nhận lấy, trong lòng chính là thở dài một hơi nhẹ nhõm.

    Bởi vì người già rồi, tâm đặc biệt mềm mại, không thể gặp sự tình làm người khó chịu.

    Nhưng bà nghe nói Hoắc tiên sinh là một tỷ phú, không chừng chỉ là muốn mượn bụng của thiếu niên này sinh một đứa con, cũng không phải không thể, dùng đồ vật trao đổi khiến anh tình tôi nguyện không có gì là khó chịu.

    Vấn đề là cậu thiếu niên chính mình chăm sóc một ngày kia, là một người thành thật.

    Vô luận nhìn như thế nào, cũng không giống như là dáng vẻ muốn mượn cái bụng để làm giàu.

    Cũng còn tốt, vừa rồi nhìn Hoắc tiên sinh đút người ăn canh từng muỗng nhỏ, lòng dì Trương liền buông xuống, Hoắc tiên sinh này chỗ nào là làm một ba ba đau con trai, rõ ràng là sợ thân nhóc con kia đau.

    An Vô Dạng [ thân nhóc con ], chính mình rất có chừng mực, cảm giác mùi vị tanh trong cổ họng kia bị hương vị hoa quả đè ép xuống, liền dừng đưa tay vào trong chén.

    Hoắc Vân Xuyên ngồi ở bên cạnh, hắn lẳng lặng nhìn An Vô Dạng, An Vô Dạng cũng lẳng lặng nhìn hắn.

    “Hôm nay làm cái gì?” Hắn hỏi.

    An Vô Dạng lời theo sự thật mà nói: “Ăn cơm, ngủ.”

    Lại bị lão đàn ông kia buột miệng thốt ra mà nói một câu: “Cậu là heo sao?”

    “……” Đôi mắt hạnh nhân xinh đẹp của thiếu niên liếc xéo hắn một chút, sau đó chộp lấy điều khiển từ xa trên mặt bàn, quay đầu xem TV.

    Hoắc Vân Xuyên ngược lại không nói lời nào, chỉ nhìn An Vô Dạng đem đài chuyển tới chuyển lui.

    Là kênh phim điện ảnh, hay là kênh manga anime, hoặc là kênh âm nhạc mà người trẻ tuổi yêu thích……

    Kết quả đều không phải, đối phương cái gì cũng không xem, liền xem phim thần tượng Hàn Quốc.

    “……” Hoắc Vân Xuyên đầy mặt gặp quỷ, fuck a, đây gọi là khoảng cách thế hệ sao, phải nói đó không gọi là khoảng cách, là không cùng thế giới a.

    Chương 30

    Thật ra cũng không phải An Vô Dạng thích xem phim Hàn, chẳng qua là hình ảnh đẹp mắt, nội dung thú vị, liền chọn xem vài lần, cũng không phải là trầm mê đến không muốn ăn cơm.

    Sao mà biết vừa mới nhìn hai mắt, nam chính nữ chính không nói gì nữa, sau lưng liền vang lên một giai điệu nhạc phim lãng mạn, hai người kịch liệt mà bắt đầu ôm hôn, An Vô Dạng xem đến đầy mặt khiếp sợ không kịp hồi hồn.

    “Đổi kênh.” Sau lưng truyền đến một mệnh lệnh đầy áp lực, đồng thời một bàn tay thuận theo điều khiển từ xa cầm trong tay bạn nhỏ, không nói hai lời chuyển tới kênh tin tức.

    Trong trí nhớ An Vô Dạng, hình ảnh này giống như đã từng xảy ra.

    Đó là ký ức thời thơ ấu xa xôi, có một lần cậu cùng ba ba, em trai, cùng nhau xem một bộ phim hài Hongkong.

    Trong đó có một đoạn tiết mục nam nữ tán tỉnh nhau, hình như là một cô gái mặc vớ cùng áo ngực, ở trước ngực mình thả một chùm quả nho, giọng nói mê hoặc mời nam nhân đối diện tới nhấm nháp.

    Em trai tuổi nhỏ tay cầm điều khiển từ xa, lập tức bị ba ba ra lệnh cưỡng chế đổi kênh, nhưng cuối cùng vẫn là ba ba tự mình động thủ, một phen đoạt điều khiển từ xa của em trai đổi đi.

    Vì thế nhìn thấy Hoắc Vân Xuyên hôm nay, cậu liền nhớ tới ba ba.

    Đều nói cảm tình giữa cha con càng thân mật hơn so với mẹ con hơn một chút, vì có thân mật giữa cha con, lại có thưởng thức giữa đàn ông với nhau.

    Nghĩ này nọ, An Vô Dạng suy tư mà ăn một miếng dưa.

    Người đàn ông ngồi ở bên người cậu, ánh mắt tối tăm, phức tạp, cân nhắc, đổi lại kênh là không có khả năng, phim truyền hình Hàn Quốc thứ này xem nhiều ảnh hưởng đến tình cảm của thanh thiếu niên, thậm chí là xu hướng giới tính.

    “Đừng ăn.” Hoắc Vân Xuyên lấy đi chén salad trên mặt bàn, dọn vào phòng bếp.

    Dì Trương làm xong đồ ăn, bưng ra cho bọn họ, thời gian cũng mới 5 giờ rưỡi: “Hoắc tiên sinh, tôi đi về trước đây, hai người sau khi ăn xong, có thể dọn chén đũa để vào bồn rửa trước, ngày mai tôi lại qua đây rửa.”

    Đây là ý của Hoắc Vân Xuyên, nếu không dì Trương cũng không dám mở miệng.

    Trong lòng bà cũng hiểu rõ, vị Hoắc tiên sinh này một ngày không về nhà, tới buổi tối mới có thời gian rãnh cùng người nhà ăn bữa cơm, tự nhiên không muốn người khác quấy rầy.

    Vì thế nên biết điều mà rời đi.

    Đồ ăn đều rất ngon, ít nhất An Vô Dạng ở nhà ăn không ngon bằng một phần mười mấy ngày nay, mặc kệ là nguyên liệu nấu ăn hay là hương vị, cậu đều thực thích ăn.

    Ngon ngọt tự nhiên, mùi hương hấp dẫn, ví như rau xanh.

    Hoắc Vân Xuyên tỉnh bơ nhìn thiên sứ chọn đồ ăn theo thói quen, không thể nhẫn nhịn: “Ăn chút rau.”

    Nhưng là đồ ăn thanh đạm, không có hương vị nha, An Vô Dạng nhìn nửa cọng rau xanh bên miệng, trong lòng đang cân nhắc hậu quả khi không cho hắn mặt mũi, cuối cùng vẫn hé miệng, cắn một chút đôi đũa Hoắc tiên sinh đưa.

    Hoắc Vân Xuyên ngón tay cầm chiếc đũa thật chặt, càng thêm thật cẩn thận, dùng tấm lòng cẩn thận đến một trăm hai mươi phần trăm: “Giữa trưa ăn bao nhiêu?”

    An Vô Dạng nói: “Hai chén nhỏ.” Trừ lần đó ra còn có: “Một đĩa tôm to, dì Trương có thể chỉ ăn bốn năm con, dư lại đều tôi ăn.”

    Đối phương ăn được nhiều, Hoắc tổng tài thật cao hứng: “Có ói không?” Khẩn trương mà hỏi.

    “Không.” Tôm rất mắc nha, An Vô Dạng cười nói: “Sao nỡ ói ra.”

    Đũa trong tay Hoắc đại thiếu dừng lại một chút, tâm hơi hơi chìm xuống, một bên bất động thanh sắc mà dò hỏi: “Ba mẹ cậu đều khỏe sao? Làm nghề gì?”

    An Vô Dạng ăn đến ngon lành, không suy nghĩ nhiều, hàm hồ mà nói: “Cũng khá tốt, bọn họ làm ở một công ty lớn, cụ thể làm cái gì tôi cũng không rõ ràng lắm.” Cũng không muốn nói ra, ba mẹ của mình làm việc ở Hoắc thị.

    “Phải không?” Nói cách khác, nhà An Vô Dạng ít nhất là gia đình có tài sản, không đến mức khổ sở đến tôm cũng ăn không nổi, luyến tiếc đến nông nỗi không dám bật điều hòa, càng không cần nói còn tuổi nhỏ đã phải ra ngoài làm thêm kiếm tiền.

    Lão đàn ông đang tự hỏi vấn đề này, chầm chậm hô hấp, bắt đầu dò hỏi: “Ba mẹ cậu một tháng cùng cậu nói chuyện bao nhiêu lần?”

    “……” An Vô Dạng liền ngẩn ra.

    Nói chuyện? Tròng mắt cậu chậm rãi xoay chuyển, hơi liếc mắt một cái nhìn biểu tình của Hoắc Vân Xuyên, đối phương cũng đang nhìn mình, nhìn không ra ý khác.

    Cậu châm chước mở miệng: “Vì sao phải nói chuyện với tôi? Tôi trừ bỏ học hành không giỏi, những phương diện khác đều khá tốt.”

    Hoắc Vân Xuyên dừng một chút, đổi một loại phương thức dò hỏi khác: “Bọn họ quan tâm sinh hoạt của cậu sao?” Dù sao khi hắn chăm sóc An Vô Dạng mấy ngày nay, không có thấy An Vô Dạng nhận được điện thoại trong nhà, một lần đều không có.

    Lại nhìn thiếu niên hoảng hốt, cũng đã chứng minh hết thảy.

    Lão đàn ông nghẹn một bụng tà hỏa, không chỗ nào phát tiết.

    Nếu như Hoắc Vân Xuyên hắn có con, nó cùng người khác ở quán bar xảy ra tình một đêm, hắn sẽ để con hắn nói với mình trước tiên, hướng về mình xin giúp đỡ, mà không phải một mình dấu diếm, chỉ có thể xin người xa lạ giúp đỡ.

    An Vô Dạng không dám nói với ba mẹ, mấu chốt chỉ có hai điểm, lão bánh quẩy Hoắc tiên sinh rõ ràng, thứ nhất là sợ hãi ba mẹ thất vọng, hoặc là sợ gây thêm phiền toái cho ba mẹ.

    Cái rắm.

    Con trai bảo bối của mình, đâu ra thất vọng cùng phiền toái……

    Hoắc tiên sinh sắc mặt không tốt lắm, hơi thở quanh mình cũng trở nên u ám lạnh lẽo, không muốn ảnh hưởng hắn An Vô Dạng cúi đầu ngoan ngoãn ăn cơm, đối phương gắp cho cái gì thì cậu ăn cái đó.

    Thật sự no đến ăn không vô, mới lắc đầu không ăn nữa.

    Cậu lén lút nhìn, Hoắc Vân Xuyên cơ hồ chưa từng động vào bát cơm, chỉ lo gắp cho mình ăn: “Tôi ăn no rồi, muốn đi ban công tiêu cơm.”

    Chỉ thấy Hoắc Vân Xuyên mày nháy mắt nhíu lại, nhưng mà hắn trong lòng nghĩ chính là, ban công rộng lớn hoang vắng như vậy, một chậu hoa cỏ đều không có, càng đừng nói là ghế dựa cùng trang trí thoải mái.

    Lập tức ở trong lòng liền tính toán, buổi tối gọi điện thoại cho Trần Phóng, để người chọn một ít hoa cỏ, dọn dẹp ban công một chút.

    Không nghĩ rằng An Vô Dạng đối với ban công yêu cầu rất thấp rất thấp, chỉ cần sạch sẽ một chút, thông khí thông gió, cậu đã cảm thấy vô cùng tốt đẹp.

    Còn có thể từ cửa kính nhìn thấy phong cảnh gần nửa tòa thành thị, vô cùng xinh đẹp.

    Cậu xem đến mê mẩn, thử phân biệt hướng đông nam tây bắc, tìm ra phương hướng của thành nam, nhà bọn họ ở tại chỗ đó.

    Ánh sáng hoàng hôn nhàn nhạt, khuôn mặt hơi ngưỡng dát lên một tầng vầng sáng, có vẻ điềm đạm an tĩnh, chân thật vui sướng.

    Ăn xong cơm, Hoắc Vân Xuyên lập tức ra ngoài tìm cậu, hơn nữa lúc trước đưa cậu ra ngoài một chuyến, trong vòng mười lăm phút đã đi qua lại hết sáu bận.

    “Buổi tối chỗ này hẳn là rất xinh đẹp đúng không?” Nghe thấy được tiếng bước chân An Vô Dạng quay đầu lại nói, tròng mắt đen đen bên trong ảnh ngược là một mảnh ánh chiều tà lúc hoàng hôn.

    “Cũng được……” Hoắc Vân Xuyên nuốt nuốt nước miếng, kiềm chế lại nội tâm đang phát cuồng: “Đi vào tắm rửa, tôi mở nước cho cậu tắm.”

    An Vô Dạng gật gật đầu nói: “Tốt, tôi sẽ lập tức vào.”

    Cậu tiếp tục nhìn trong chốc lát, sau đó trở lại phòng ngủ tìm ra áo ngủ — một bộ áo thun cùng quần đùi cũ.

    Là một bộ thường xuyên mặc ở trong nhà, cổ áo dãn thật sự rộng, quần đùi cũng mỏng đến có thể thấy mép quần lót bên trong.

    Cũng bởi vì chú ý tới bộ ” áo ngủ ” rất mỏng này, Hoắc Vân Xuyên mới lựa chọn mở một con mắt nhắm một con mắt, dù sao cũng là đồ vật đối phương quen thuộc, ngay từ đầu liền cướp đoạt có vẻ hắn quá tàn nhẫn bá đạo.

    “Xong rồi.” Xả đầy nước vào bồn tắm, hắn thật sâu nhìn An Vô Dạng liếc mắt một chút.

    “Cảm ơn, tôi đóng cửa đây.” Chờ sau khi đối phương đi ra ngoài, An Vô Dạng nhẹ nhàng đem cửa đóng lại.

    Nhà của Hoắc tiên sinh có phòng tắm rất lớn, lúc trước nói qua, đối diện chỗ bồn tắm, có một tấm kính dài tận mặt sàn.

    An Vô Dạng đưa lưng về phía gương, động tác cởi quần áo có trật có tự.

    Hoắc Vân Xuyên đứng ở ngoài cửa, nghe bên trong thỉnh thoảng có thanh âm rất nhỏ, trên trán cùng trên lưng, thấm ra đầy mồ hôi.

    Thiếu niên tứ chi thon dài da trắng nõn, đường cong dáng người cân xứng, tóc ngoan ngoãn nằm gọn gàng, lộ ra lỗ tai cùng một nửa cái trán, ngũ quan cái trán cao cùng sườn mặt đều nhìn rõ ràng.

    Nhưng cũng không nữ tính, bởi vì mi mày của con trai, có chút soái khí cùng anh tuấn.

    “Vào bồn tắm không?” Ngoài cánh cửa truyền đến giọng nói của Hoắc Vân Xuyên.

    Dọa An Vô Dạng nhảy dựng, cậu dừng lại chân trái sắp bước vào bồn tắm, chầm chậm trả lời nói: “Chưa, đang chuẩn bị đi vào.”

    Hoắc ba ba nhọc lòng nói: “Phải cẩn thận.”

    Một ba ba yêu bảo bảo như vậy, cùng với một ba ba lãnh khốc vô tình trong tưởng tượng của An Vô Dạng rất khác nhau, cậu rất vui mừng, ít nhất không cần lo lắng sau khi mình rời khỏi rồi, bảo bảo sẽ không có người thương……

    Nước tắm ấm áp thấm ướt khắp người, sương mù mờ mịt hung lên gương mặt An Vô Dạng làm mặt, hốc mắt, làn da trắng trẻo thực nhanh phiếm hồng.

    Lúc cậu ngâm mình đến thoải mái, Hoắc Vân Xuyên trầm giọng nhắc nhở: “Mười phút rồi, đứng lên mặc quần áo.”

    “Nga.” An Vô Dạng cũng không dám nói ngâm chốc lát nữa thôi, cậu nhanh chóng mà bò dậy, mở ra vòi sen gội đầu: “Hoắc Vân Xuyên, máy sấy để chỗ nào?”

    Cách một tiếng, cửa phòng tắm đột nhiên mở ra, nam nhân cao lớn đi vào, từ trong ngăn tủ phòng tắm tìm ra máy sấy: “Đứng dậy.” Thanh âm òa òa phát ra.

    An Vô Dạng mặc [ áo ngủ ] cổ rộng rãi nghiêm túc đứng ở đó, làm cho da trên đầu Hoắc Vân Xuyên tê dại, chỉ chốc lát sau liền khô, xoã tung xoã tung, là mùi thơm quen thuộc mà Hoắc Vân Xuyên hay gội.

    Ngón tay thon dài khẽ vuốt mái tóc đen kia, hắn hỏi: “Kiểu tóc này ai bảo cậu cắt?” Ngoan ngoan ngốc ngốc.

    Thiên sứ nói: “Chính là tôi.” Sau đó ngẩng đầu, nhướng mày nhìn hắn: “Có vấn đề sao?”

    “Không.” Nam nhân trên cao nhìn xuống, ánh mắt nhàn nhạt liếc từ khuôn mặt đến cổ áo rộng mở, ý cười tràn ngập dễ dàng phát hiện.

    “Được rồi, cảm ơn anh.” An Vô Dạng nói, dùng ngón tay sờ sờ tóc: “Tôi đi ra ngoài xem TV, không chậm trễ anh tắm rửa.”

    Hoắc Vân Xuyên hừ nhẹ nói: “Tôi chưa tắm đâu.” Sau đó thu dọn máy sấy, thả lại trong ngăn tủ.

    Phát hiện An Vô Dạng đã lo tự mình rời đi, hắn cũng không có giữ lại.

    Làm một thiếu niên vô tư, cậu tắm rửa xong ngồi ở trên sô pha xem TV ăn trái cây, lúc miệng đang nhai bèm bẹp thì thấy Hoắc tiên sinh từ trước mắt mình đi qua, vào phòng tập thể hình.

    Người lười vận động có chút bội phục, nhưng là cũng không cảm thấy hứng thú, chỉ muốn tiếp tục ngồi.

    “……” Hoắc Vân Xuyên từ thời cấp 3 đã bắt đầu dưỡng thành thói quen rèn luyện, mỗi ngày nhất định phải ở phòng tập thể hình tập luyện một giờ.

    Bỏ qua thân phận gia thế, chỉ cần với dáng người quá tốt kia, từ lúc hắn học đại học đã hấp dẫn một bầy ong bướm, về sau số lượng nam nữ càng tăng thêm, không khoa trương mà nói có thể vây một vòng quanh Bắc Kinh.

    Nếu không phải do tính cách nóng nảy dễ bắt bẻ quá khó khăn, Hoắc Vân Xuyên qua tuổi ba mươi, không khó tưởng tượng đã là một tay chơi già đời duyệt vô số người, nhưng mà sinh lý dục vọng hắn không phải không có, chỉ là tìm không thấy đối tượng thích hợp.

    Vì thế trong lúc bạn nhỏ kia đang an tĩnh cày phim, hắn lại điên cuồng nâng đẩy, dùng sức kéo, phát tiết tinh lực quá dư thừa đến nghiêm trọng–

    Chương 31

    Thời gian không hay không biết từng giây từng phút mà qua đi, rất nhanh đã trôi qua một giờ, An Vô Dạng có chút tò mò, Hoắc Vân Xuyên sẽ tập luyện tới khi nào mới ra?

    Cậu hiện tại đầy mặt buồn ngủ, đôi mắt đã không mở ra được ngáp một cái: “Oáp……” Sau khi mang thai hiện tượng buồn ngủ cùng rất mau đói bụng đều giống nhau, mỗi lần xuất hiện đều khiến cho người đột nhiên không kịp phòng ngừa.

    Vì thế cậu tắt TV, uống vào một chút nước, đi đến cửa phòng tập thể hình.

    Ngược lại cũng thuận lợi mà lắc lư đi vào, chính là xem đến mắt choáng váng, bị dáng người vô cùng men lỳ của người đàn ông bên trong thu hút: “Ngạch……” Dáng người!

    Cơ ngực kìa, cơ bụng…… Chân dài……

    Làm người xem theo bản năng mà nuốt nuốt nước miếng.

    Hoắc Vân Xuyên trạng thái mồ hôi đầm đìa, đối với thiếu niên [ chưa trải việc đời ] có lực hấp dẫn đặc thù.

    An Vô Dạng mặt đỏ tim đập cầm lòng không được mà sờ sờ trước ngực mình, một mảng xẹp lép, bụng thì mềm oặt không hề có xúc cảm, bắp tay…… Ngô…… Không tồn tại.

    “Hoắc Vân Xuyên……” Cậu không có ý muốn quấy rầy đối phương rèn luyện, khiến cho hắn chú ý sau đó vẫy vẫy tay: “Tôi đi ngủ, ngủ ngon.”

    Hoắc tổng tập trung rèn luyện, loảng xoảng một tiếng buông ra, ngẩng đầu nhìn thiếu niên ở cửa, ánh mắt bị mồ hôi thấm ướt ướt dầm dề, trong sắc bén lộ ra ẩn nhẫn: “Ừm, đi thôi.”

    Cùng hắn chào hỏi xong, An Vô Dạng gật đầu rời đi, đi vài bước rồi mới chần chờ mà dừng lại, nghiêng đầu nhẹ giọng: “Anh cũng nghỉ ngơi sớm một chút đi, không cần tập quá lâu.”

    Đối phương thân là tổng tài công ty lớn [ trăm công ngàn việc ], lượng công việc cùng áp lực người thường không thể tưởng tượng được, An Vô Dạng cảm thấy, chính mình hẳn là nên quan tâm đối phương một chút.

    Hoắc đại tổng tài được quan tâm, cảm giác chính mình rõ ràng đã mệt giống như một con cún, cơ bắp đều sắp mất đi cảm giác, lại ở trong nháy mắt phảng phất như tiêm máu gà, adrenalin tăng vọt……

    “Ừm……”

    Hoắc tiên sinh không hổ là người đàn ông MAN nhất mình từng gặp qua, lúc đối phương mặt vô biểu tình vận động quả thực soái quá, khi An Vô Dạng rời đi nghĩ thầm.

    Quá ưu tú, người thường không có tư cách ghen ghét người đàn ông này, chỉ có thể hâm mộ.

    Đương nhiên, An Vô Dạng đối với Hoắc tiên sinh là không có ý này, cậu lại không phải shaking M (khuynh hướng lạm dụng), sao có thể thích bị đè, một lời không hợp đại tổng tài hào môn có thể đem người đàn áp.

    Qua cái loại ngày tháng đó sẽ có bao nhiêu vất vả, chỉ là dùng mông suy nghĩ một chút trong lòng liền hiểu rõ nha.

    Trở lại phòng ngủ An Vô Dạng, bỏ dép ra, bò lên trên giường Hoắc tiên sinh kia đã cùng với vô số cả trai lẫn gái…… Vẫn là ngủ ở vị trí buổi trưa.

    Chiếm một vị trí nhỏ.

    Hoắc Vân Xuyên tắm xong, bước chân đi vào phòng ngủ, thuận tiện đem cửa đóng lại.

    Hắn đi tới.

    An Vô Dạng vểnh tai lên, nhịn không được nhìn qua hướng đối phương xem, sau đó nhìn thấy một gương mặt tươi cười làm người khẩn trương, cậu lập tức liền quýnh lên, làm bộ ngủ.

    Gương mặt tươi cười làm An Vô Dạng khẩn trương kia, Hoắc tiên sinh tự cho là tươi cười ôn hòa hữu hảo: “……” Đáng tiếc không có kéo được hiệu quả chính diện.

    “Tôi tắt đèn.” Hắn ngồi trên giường, đem chân dài nâng đi lên, rũ mắt thoáng nhìn đồng hồ trên ngăn tủ, mới gần 10 giờ, hôm nay có lẽ là một buổi tối hắn ngủ sớm nhất từ khi ra thương trường.

    Không có xã giao, không có phụ nữ, không có thuốc lá cùng rượu.

    Hoắc Vân Xuyên: [ gif ][ cười mỉm ] về sau đổi thành cái icon đi ngủ, các vị nhìn thấy đều biết.

    Quý Minh Giác:……

    Tưởng Thiếu Phi:……

    Trần Sơ:……

    Bao nhiêu người……

    Cảm thấy mỹ mãn lão đàn ông buông di động, tắt đi đèn phòng, thấp giọng: “Cần để đèn không?” Lần đầu tiên ngủ, hắn không xác định đối phương có sợ tối hay không.

    Thiên sứ nhỏ lắc đầu: “Không cần.” Mái tóc cậu xoã tung trên gối, lộ ra mái đầu.

    “Tôi tắt đây.” Hoắc Vân Xuyên giọng nói phát ra, chỉnh đèn ngủ trong phòng rơi vào bóng tối, sau đó thanh âm của hắn lại vang lên: “Cần rời giường đi toilet thì kêu tôi, không phải sợ phiền phức.”

    “Được……” An Vô Dạng trong bóng đêm nói.

    “Cậu làm sao ngủ xa như vậy?” Hoắc Vân Xuyên hơi thở đột nhiên tới gần, làm An Vô Dạng cả người căng thẳng cứng đờ, hô hấp gấp gáp một chút.

    Sau đó cảm thấy một cánh tay ôm lấy eo của mình, cả người mang theo nguồn nhiệt của người bên cạnh: “Tôi……” Một chút đều không muốn ngủ ở giữa giường a, An Vô Dạng không thích ứng mà nghĩ, bàn tay giãy giụa đẩy ra bộ ngực hắn: “Không cần ôm tôi.”

    Hoắc Vân Xuyên hô hấp cứng lại, nháy mắt bùng nổ.

    “……” Hắn thề với trời chỉ là muốn kéo An Vô Dạng tới giữa giường, cũng không có ý niệm thà chết ôm không buông tay.

    Sau khi An Vô Dạng không được tự nhiên được buông ra, cảm giác được Hoắc tiên sinh cố tình cùng chính mình kéo ra một khoảng cách, biểu lộ ý tránh mặt.

    An Vô Dạng ý thức được chính mình tựa hồ trách lầm đối phương, suy nghĩ lại cũng đúng, chính mình mấy ngày nay cùng Hoắc tiên sinh ở chung, cậu phát hiện Hoắc tiên sinh là người không phong lưu cũng không phải một người đàn ông hạ lưu, có thể nói qua bốn chữ “chính nhân quân tử”.

    “Thực xin lỗi.” Làm một bé con thành thật, tâm địa cậu thiện lương lại mềm mại: “Đúng rồi, anh muốn sờ bảo bảo một chút hay không?” Có bóng đêm yểm hộ, lá gan rất lớn: “Ha, tuy rằng bây giờ gì cũng sờ không ra.” Bụng nhỏ còn bình thường mà.

    Hoắc Vân Xuyên còn chưa có vươn tay ra, đã bắt đầu run rẩy.

    “Hửm? Muốn không?” An Vô Dạng nghi hoặc mà hỏi lại một lần.

    Khi cậu cho rằng khả năng Hoắc tiên sinh không có hứng thú, rốt cuộc, một bàn tay to dày rộng ấm áp, từ phía dưới chăn đưa lại đây, thăm dò trên bụng cậu.

    “……” Hoắc tiên sinh ngón tay thực không bình tĩnh, thiếu niên yên lặng mỉm cười, cảm nhận được, nhưng không nhiều lắm.

    Người ba ba to con cao 1 mét 89 thật cẩn thận nằm nghiêng ở bên cạnh bảo bảo, bàn tay đặt trên cái bụng bình thản của đối phương, sau đó duy trì tư thế này thật lâu.

    An Vô Dạng vừa rồi bắt đầu mệt rã rời, cậu nằm ở trong ổ chăn ấm áp thoải mái, càng ngáp liên miên, trước khi ngủ chỉ nỉ non theo quán tính: “Ngủ ngon.” Sau đó trong lòng nghĩ chính là, người này muốn sờ bao lâu a.

    Ánh mắt nam nhâm trong bóng đêm lúc sáng lúc tối, nghe được tiếng hít thở thiếu niên vững vàng, hao tổn tâm cơ mà điều chỉnh vị trí, đem thiếu niên kéo vào trong lòng ngực của mình.

    Một đêm ôm nhau mà say giấc.

    Bộ mặt anh tuấn lạnh lùng mắt mở ra, mới vừa thanh tỉnh đôi mắt đã rũ xuống, thoáng nhìn cánh tay thiên sứ đè nặng trên cơ ngực mình, ngăn không được tim đập gia tốc, máu chảy ngược.

    Lại chậm rãi dời đi tầm mắt nhìn bên cạnh, khuôn mặt đối phương ngủ đến đỏ bừng giấu ở trong cổ mình……

    “Hô……” Ở sáng sớm cái đoạn thời gian giày vò người này, Hoắc Vân Xuyên cả người khó chịu.

    Hắn nhắm mắt lại thở phào một hơi, không nói chuyện cũng không nhúc nhích, cứ như vậy lẳng lặng mà nằm chờ.

    Qua không biết bao lâu, tần suất hô hấp của thiếu niên phun bên cổ biến mau, sau đó lông mi đụng vào cổ Hoắc Vân Xuyên, sau một hai ba bốn năm sáu giây hoàn toàn thanh tỉnh.

    An Vô Dạng phát hiện chính mình sau khi tỉnh lại thế nhưng cùng Hoắc tiên sinh dán ở bên nhau.

    Cậu có hơi ngốc.

    “Sớm.” Hoắc tổng tài điềm nhiên như mây gió mà nói, ánh mắt nghiêng nghiêng thu vào đáy mắt hình ảnh quẫn bách của An Vô Dạng.

    “Ừm, sớm……” Không cẩn thận cùng dáng người tốt đẹp của Hoắc tiên sinh dán vào cả đêm, An Vô Dạng cách quần áo đều có thể cảm nhận được cái loại lực lượng bừng bừng phấn chấn kia của đối phương, làm cậu càng thêm hoảng sợ, nhanh chóng bảo trì một khoảng cách.

    Hoắc Vân Xuyên nhàn nhạt thoáng nhìn, chưa nói cái gì.

    Lúc An Vô Dạng phát ngốc một lát, hắn xốc lên chăn xuống giường, nhẹ giọng nói: “Tôi đi rửa mặt, cậu từ từ dậy.”

    An Vô Dạng: “Ừm ừm, tốt.”

    Cậu tìm ra di động của mình nhìn xem, buổi sáng 8 giờ, ngủ thật ngon.

    Đồng thời cau mày: “Đói quá……” Trong bụng truyền đến cảm giác đói khát mãnh liệt, làm cho An Vô Dạng chưa trải qua đói tay chân nhũn ra.

    Chờ Hoắc Vân Xuyên sau khi xong việc về, cậu động tác chầm chậm bò xuống giường, trạng thái như thế khiến cho Hoắc Vân Xuyên chú ý, nam nhân chồm qua tới, đôi mắt khóa trên khuôn mặt hơi trắng bệch của cậu: “Sao lại thế này?”

    An Vô Dạng nói: “…… Tuột huyết áp, muốn uống nước đường.”

    Hoắc Vân Xuyên biểu tình lạnh lùng, nói một tiếng ” đợi “, xoay người ra phòng ngủ.

    Thiếu niên đầu óc choáng váng ngồi ở trên mép giường, chờ không bao lâu, từ tay Hoắc tiên sinh, bưng lên uống vào hai ngụm nước đường, tội nghiệp mà sống lại: “Tôi tốt rồi.” Hoắc Vân Xuyên nghiêm túc mà nhìn cậu: “Khi nào bắt đầu tuột huyết áp? Tìm bác sĩ khám qua chưa?” Con ngươi hắn nặng nề mà nhìn, đặc biệt là khi thiếu niên nói từ nhỏ, hơn nữa không có đi bác sĩ.

    “Lại không phải bệnh gì nặng, chờ về sau thân thể tôi mạnh lên liền không sao nữa.” Đối diện với ánh mắt không vui của Hoắc tiên sinh, An Vô Dạng bình chân như vại, đứng dậy thay quần áo rửa mặt.

    Một đứa con trai trong gia đình bình thường, thân thể có ít bệnh vặt là bình thường, nào có quý giá như vậy.

    Hoắc Vân Xuyên đáy mắt dần dần dâng lên một tầng gió lốc, cũng không phải nhằm vào An Vô Dạng đối với thân thể chính mình không coi trọng: “……” Hắn không nỡ trách một đứa trẻ chỉ mới mười tám tuổi.

    “Rửa mặt đi, tôi thu dọn một chút đồ, mang cậu ra ngoài.” Hắn bỏ chút công phu, khôi phục khuôn mặt bình tĩnh, nói.

    “Ừm.” An Vô Dạng gật gật đầu, đang ở trước gương: “Anh xem tôi mặc bộ này thế nào?” Cậu biết hôm nay phải đi khám thai, phải gặp bạn của Hoắc Vân Xuyên.

    Chính mình không thể ăn mặc quá keo kiệt, đó là vứt đi thể diện của Hoắc tiên sinh.

    “Rất tốt.” Hoắc Vân Xuyên vốn dĩ vẫn luôn nhìn cậu, nghe vậy lại nhìn kỹ một vòng, trong mắt rốt cuộc có một tia ý cười.

    Màu sắc nhạt tươi sáng, quần áo kiểu dáng thoải mái khéo léo, mặc ở trên người An Vô Dạng lại vô cùng thích hợp.

    “Tôi đi tìm một đôi giày mới phối hợp.” An Vô Dạng đột nhiên nhảy dựng lên nói, đối với trang điểm vẻ ngoài của mình, cậu có đôi khi cũng rất có hứng thú, được người khen không thích đâu.

    Hoắc Vân Xuyên lập tức mở miệng ngăn lại: “Đừng, tôi giúp cậu tìm, cậu ngồi là được.” Đối phương hoạt bát làm hắn nhìn đến mất hết mất vía, gan run lên từng hồi.

    An Vô Dạng mang vào giày mới, toàn thân tản ra mùi vị công tử phú nhị đại tinh xảo, nếu như đem gương mặt nuôi cho đẫy đà một chút sẽ càng thêm giống.

    Không kể khí chất hay là cách nói năng, trừ không lực đề kháng với bề ngoài (tuổi này không có biện pháp), mang đi ra ngoài cũng không đột ngột.

    Lái xe lên đường, Hoắc Vân Xuyên nói: “Chờ tóc cậu dài một chút, tôi tìm cho cậu một nhà tạo mẫu tóc, đem kiểu tóc ngu xuẩn trên đầu thay đổi.”

    An Vô Dạng ở phía sau bẹp miệng ăn trái cây, động tác nhai đồ ăn ngừng lại thật lâu: “……” Mất phản ứng.

    Chương 32

    Kiểu tóc trên đầu, An Vô Dạng đã nghe qua những người làm cùng ở tiệm bánh mì khen, bọn họ đều nói nhìn rất tốt, đặc biệt phù hợp với ngũ quan tuấn tú của mình, màu da trắng nõn, nói ngắn gọn chính là đẹp.

    Hoắc tiên sinh lại lần thứ hai tỏ vẻ đối với kiểu tóc của mình có ý kiến, hôm nay càng trực tiếp hơn, khốn nạn hơn nữa khi dùng tới từ ngốc để hình dung như vậy.

    An Vô Dạng có hơi tức giận, buông đồ không ăn nữa.

    Sợ nhất không khí đột nhiên an tĩnh, bên trong xe không nghe thấy âm thanh miệng thiên sứ nhai lép bép nữa, thời khắc chú ý cậu Hoắc Vân Xuyên nghi hoặc, ngẩng đầu nhìn vào gương.

    Trong gương hình chữ nhật, ảnh ngược một gương mặt đẹp không biểu tình, lại nhìn kỹ, bên trong cặp mắt hạnh to to tròn tròn, rõ ràng có hai ngọn lửa nhỏ đang cháy hừng hực.

    “……” Hoắc Vân Xuyên chột dạ mà run tay lái, dời đi ánh mắt không nhìn cậu nữa: “Đừng nghĩ nhiều, tôi là nói có thể cắt kiểu càng đẹp mắt hơn……” Không phải, nói như thế cảm giác càng bôi càng đen: “Hô, nhưng là, cậu vui lên đi.”

    An Vô Dạng đặc biệt nghẹn họng, buồn bực nói: “Anh nói một câu hiện tại rất đẹp sẽ chết sao?”

    Phảng phất Hoắc đại thiếu bị thiên sứ Cupid bắn trúng mũi tên, ở phía trước hít thở hai hơi liên tục mới khôi phục lại, một tia do dự cũng không tồn tại mà gật đầu khen: “Hiện tại rất đẹp.”

    Nói ra như thế cũng không phải hắn nghĩ một đằng nói một nẻo.

    An Vô Dạng được đối phương khen, cậu ngượng ngùng mà hé miệng, lộ ra tươi cười như đóa hoa.

    Nếu không phải Hoắc Vân Xuyên xác định cùng chắc chắn, dùng trăm phần trăm mà suy đoán, người này tuổi còn nhỏ, cơ hồ không hiểu cái gì gọi là câu dẫn cùng tán tỉnh, thậm chí còn không rõ ràng lắm cái gì gọi là khoảng cách an toàn, thế nào gọi là ý thức phòng sắc lang.

    Hắn hoàn toàn không hiểu, nếu không liền có thể dán cho cậu một cái tội danh cố ý trêu chọc …… Đúng lý hợp tình mà trừng phạt.

    Thân lớn hơn đối phương mười hai tuổi, Hoắc Vân Xuyên bó tay không biện pháp, nhiệm vụ của hắn là bảo vệ thằng nhãi con không biết sống chết này của mình, tùy đối phương muốn cười thì cười, muốn làm nũng thì làm nũng……

    Quản không được.

    An Vô Dạng sau khi khôi phục tâm trạng, cầm lên túi hoa quả đóng gói sẵn, lép bép mà tiếp tục ăn.

    Hoắc Vân Xuyên sợ cậu ăn nhiều hại bụng, ở trên đường nhắc nhở một câu: “Ăn ít thôi.”

    Vì trả thù lão đàn ông miệng tiện, thiên sứ miệng vừa nói vừa bẹp bẹp ăn: “Hiện tại đồ cũng không cho ăn……”

    Hoắc tổng: “……”

    Bữa sáng hôm nay An Vô Dạng muốn ăn tôm tươi bánh cuốn, cậu ăn ước chừng hai phần, sau khi ăn xong đánh cái ợ, Hoắc tiên sinh tay động động lau nước tương dính trên môi.

    Lau miệng sạch xong, thì uống nước chanh mật ong do Hoắc tiên sinh pha.

    Rốt cuộc đối với ngày tháng đa dạng, vui sướng. Hạnh phúc gần như sa đọa này, An Vô Dạng dần dần ý thức được.

    Cậu thật cao hứng a, bởi vì còn khoảng chín tháng nữa, câu có thể được Hoắc tiên sinh chăm sóc như châu như bảo.

    An Vô Dạng lúc trước thật sự không nghĩ tới, Hoắc tiên sinh thoạt nhìn là một ba ba cứng rắn hung dữ, thế nhưng chăm sóc người rất có tay nghề.

    Cậu rất bội phục!

    Lúc Hoắc Vân Xuyên đưa thiên sứ lên xe, bị nhìn thoáng qua thật sâu, không hiểu ra sao.

    “Thiếu Phi, chúng tôi hiện tại lập tức đến bệnh viện.” Hắn gọi điện nói chi Tưởng Thiếu Phi.

    “Đến đây đi, tôi ở văn phòng chờ các người.” Tưởng đại bác sĩ đã sớm ngóng trông bọn họ tới, kiểm tra trước đó không thể nói không đáng tin, bất quá muốn chân chính xác nhận, vẫn phải đến chính thức làm kiểm tra lại.

    An Vô Dạng lần thứ hai bước vào bệnh viện này, theo Hoắc tiên sinh yêu cầu, trên người khoác một tấm thảm nhỏ, được người nắm tay, một đường cẩn thận đi vào trong.

    Tuy nói điều hòa bệnh viện mát lạnh, nhưng mùa này là mùa hè đấy.

    An Vô Dạng khoác thảm bị người vây xem như thứ khác loài, cậu yên lặng mà lấy xuống: “……” Không rên một tiếng mà nhét vào trong lòng ngực Hoắc Vân Xuyên.

    Hoắc Vân Xuyên chưa nói cái gì, chỉ giúp cậu cầm.

    Bất quá thực nhanh thảm lại về tới trên đùi An Vô Dạng, bởi vì trong văn phòng điều hòa càng lạnh, sau khi ngồi xuống Hoắc Vân Xuyên liền đắp lên cho cậu: “Để cho cậu ấy nghỉ một lát.” Những lời này là nói với Tưởng Thiếu Phi.

    An Vô Dạng trong thời gian ngắn nhất cướp được ghế dựa của bác sĩ Tưởng, đặc biệt áy náy mà xin lỗi: “Bác sĩ Tưởng, ngại quá.”

    Tưởng Thiếu Phi miệng há ra vẫn luôn không khép lại được, hắn không thể tin được bạn tốt của mình có thể làm được, mới ngắn ngủn mấy ngày liền đem thiếu niên nuôi đến dường như thay đổi thành một người khác: “Không, không sao.” Hắn đẩy đẩy mắt kính trên mũi mình, nói với Hoắc Vân Xuyên: “Cậu thật là làm người phải rửa mắt mà nhìn……”

    Phải biết rằng, mấy ngày hôm trước, Hoắc Vân Xuyên mang thiếu niên đến đây tuy rằng không thể xưng là xanh xao vàng vọt, nhưng trạng thái so với bây giờ chắc chắn là kém hơn rất nhiều.

    Hôm nay nhìn lại, thế nhưng cảm thấy môi hồng răng trắng, thần thái sáng láng, cảm giác hình như…… Còn hơi béo?

    “Không hiểu ý cậu là gì.” Hoắc Vân Xuyên lấy ra ly nước bên trong túi bảo mẫu, theo thường lệ rót ra cho An Vô Dạng nửa ly nước, giúp cậu uống xong.

    Trên cằm dính nước, thì dùng khăn lông chất vải mềm mại chà lau.

    Tưởng Thiếu Phi biểu tình xuất sắc không cần phải nói, đồng thời ở trong lòng âm thầm phỉ nhổ, Hoắc Vân Xuyên vì bảo bảo mình ở trong bụng thiếu niên, thật là có thể co có thể duỗi, không từ thủ đoạn.

    Hắn đột nhiên có điểm đồng tình với An Vô Dạng.

    Còn tuổi nhỏ đã bị lão bánh quẩy Hoắc Vân Xuyên tên ăn thịt người không nhả xương đạp hư.

    Thật là làm bậy.

    An Vô Dạng ở trước mặt người xa lạ tiếp nhận sự chăm sóc của Hoắc tiên sinh, sẽ không cảm thấy có bao nhiêu không được tự nhiên, trước mắt bị bác sĩ Tưởng nhìn chằm chằm, da đầu cậu có hơi tê dại.

    Vì thế cậu lặng yên không một tiếng động mà quyết định, tạm thời duy trì khoảng cách với Hoắc tiên sinh, không ngoan ngoãn tri kỷ vâng lời nữa, cũng không giao lưu ngôn ngữ với nhau.

    Thực nhanh chóng, Hoắc Vân Xuyên phát hiện không thích hợp, nhóc con này làm sao không nhìn mình? “An Vô Dạng?”

    “……”

    Ngay thẳng boy Hoắc tổng tài khom lưng cúi sát vào cậu, không cho cậu tránh né tầm mắt: “Còn tức giận?” Dịu dàng hỏi sau đó còn ôn nhu sờ sờ tóc: “Cậu như vậy rất đẹp, không lừa cậu đâu.”

    Tưởng Thiếu Phi trợn mắt há hốc mồm: “……” Sau khi phục hồi tinh thần lại, lập tức xoa xoa trên cánh tay đã nổi đầy da gà của mình, a a a a ——

    Hắn đành cầm tờ đơn xét nghiệm đi ra bên ngoài trốn một chút.

    Trong lòng nghĩ chính là: Lão hoắc a, hormone của cậu phóng sai nơi rồi? Đứa nhỏ kia khăng khăng một mực mà coi trọng cậu, cậu liền làm bậy hả……

    “Không đâu.” Bác sĩ Tưởng không còn ở đây nữa, An Vô Dạng rốt cuộc nhìn tới Hoắc Vân Xuyên: “Khi nào kiểm tra, hiện tại trạng thái tôi rất không tệ.”

    Mặt Hoắc Vân Xuyên đối diện cậu nghiêm trang thanh minh, trong lòng âm thầm mà nuốt một ngụm, gật gật đầu: “Tôi bây giờ liền đi kêu hắn.”

    Tưởng Thiếu Phi ở cửa thấy hắn ra ngoài, đầy mặt khó hiểu, thật sự không nghĩ tới: “Vân Xuyên, tôi kêu cậu chăm sóc cậu ấy thật tốt, nhưng không nghĩ tới…… Cậu lại tán tỉnh người ta.” Như vậy quá đê tiện, bạn tốt nhìn hắn: “Lỡ như người ta thích cậu thì làm sao bây giờ?”

    Mấy người bọn họ, ngày thường phong lưu thì phong lưu, chính là chơi đùa ra sao trong lòng trước sau đều hiểu rõ.

    “Cậu không cần lo lắng.” Hoắc Vân Xuyên liếc mắt nhìn anh em một cái, nhàn nhạt nói: “Cậu ấy thực đơn thuần, vẫn còn là một đứa nhỏ.”

    “Vậy cậu không phải càng làm bậy sao?” Tưởng Thiếu Phi nghĩ một chút, phục hồi tinh thần lại, không phải, hắn giật mình mà nhìn lão Hoắc: “Phốc, ý của cậu là, cậu ấy căn bản không biết cậu đang tán mình?”

    “Ừm.” Hoắc Vân Xuyên thấy hắn cười thành như vậy, mắt trợn trắng, như vậy đã sao, buồn bực nói: “ Cậu ấy không chỉ không biết tôi đang tán tỉnh mình, cậu ấy cũng không biết chính mình đang quyến rũ tôi……”

    Người anh em ngơ ngẩn tưởng tượng ra hình ảnh đó.

    “Ha ha ha ha…… Ai da tôi haha……” Tưởng Thiếu Phi cười cho số phận bi thảm của hắn, khom lưng vỗ lên đùi bôm bốp: “Cậu…… Ha ha ha ha……”

    “Được rồi, mau sắp xếp cho kiểm tra.” Hoắc Vân Xuyên nhấc cổ áo hắn lên, để cho hắn đứng yên.

    Cũng sợ tiếng cười biến thái của tên này truyền vào phòng, để cho An Vô Dạng nghe được.

    “Được, cậu dẫn cậu ấy ra đi…… Ha ha ha……” Tưởng Thiếu Phi tốn chút công phu, mới làm cho mình khôi phục hình tượng thiên sứ áo trắng vẻ mặt đạo mạo.

    Hoắc Vân Xuyên đi vào, dắt An Vô Dạng ra ngoài, ba người cùng đi kiểm tra.

    Đa số người đối với bệnh viện luôn tràn ngập sợ hãi, đi vào nơi này đồng nghĩa với phải thừa nhận đau khổ.

    An Vô Dạng hiện tại là thời kỳ đầu mang thai, trừ nôn nghén cùng thích ngủ, tuy rằng không đau không ngứa, nhưng là, cậu sờ sờ bụng nhỏ của mình, sớm hay muộn chỗ này cũng phải rạch một đao……

    Trong lúc cậu đang sợ hãi, Hoắc tiên sinh tới trấn an thực đúng lúc, dùng cánh tay ôm cậu “Đừng sợ.”

    Chỉ là hai chữ trầm trầm thấp thấp, lại vô cùng có hiệu quả, làm người trấn định trở lại.

    An Vô Dạng ở dưới mi mắt Hoắc Vân Xuyên, làm một ít hạng mục kiểm tra, cũng không phải các loại kiểm tra truyền thống như phụ nữ mang thai, hơn nữa Tưởng Thiếu Phi nhắm vào tình huống đặc thù của An Vô Dạng, liên hệ với bác sĩ khoa phụ sản mình quen biết, thảo luận ra phương án.

    Phụ nữ mang thai lần đầu khám thai, thời gian tốt nhất hẳn là thai trong bụng đã mười hai tuần, vào khoảng ba tháng.

    Bảo bảo trong bụng An Vô Dạng mới hơn một tháng, lần này lại đây nói là kiểm tra, không bằng nói là kiểm tra cậu có sức khỏe để mang bảo bảo không.

    Đây cũng là ý của Hoắc Vân Xuyên, hắn gấp không chờ nổi mà muốn xác định trạng thái của An Vô Dạng có khỏe mạnh hay không.

    Cả hai ở ngoài cửa phòng siêu âm B chờ đợi, đôi mắt không chớp mắt mà nhìn chằm chằm cửa, đột nhiên Tưởng Thiếu Phi mở miệng nói một câu: “Vân Xuyên, nếu thân thể cậu ấy không thích hợp có con, cậu sẽ kiên trì sao?”

    Hỏi ra khỏi miệng hắn liền hối hận, đó không phải đem mạng người cùng đứa trẻ của Hoắc gia đặt chung một chỗ sao?

    Mặc kệ Hoắc Vân Xuyên trả lời như thế nào, trong lòng khẳng định đều khó chịu.

    “Thiếu Phi, vấn đề này hạ thấp tiêu chuẩn của cậu.” Hoắc Vân Xuyên miệng lưỡi lạnh căm căm nói ra, ánh mắt chấp nhất mà nhìn cửa: “Hiện tại không thích hợp có, vậy chờ thân thể cậu ấy có thể lại có.”

    Sau đó An Vô Dạng liền ra ngoài, thân ảnh cao cao gầy gầy, mắt mở to, ngược lại cũng không kỳ quái với lo lắng trong lòng của Tưởng Thiếu Phi.

    Hoắc Vân Xuyên lập tức đi đến đón, đáy mắt cũng là một mảng không nắm chắc: “Bác sĩ có làm đau cậu hay không?” Hắn trước đó đã giao phó qua với bác sĩ, tay chân làm kiểm tra phải nhẹ nhàng một chút.

    “Siêu âm B không đau.” An Vô Dạng chớp chớp mắt, thật sự không đau, còn cầm khăn giấy lau bụng: “Chính là bác sĩ kia bôi cho tôi hơi nhiều chất dịch.” Dính bụng.

    Thái dương Hoắc Vân Xuyên nhảy dựng nhảy dựng, thấy thế nhanh chóng đem khăn giấy trong tay cậu giật lại, ném vào thùng rác: “Trở về lại tắm rửa, hiện tại đừng đem cái bụng cậu lộ ra ngoài, dễ cảm lạnh.”

    Ở một bên Tưởng Thiếu Phi nghe thấy đột nhiên không kịp phòng ngừa, suýt nữa đã bị anh em làm cho cười chết: “——” Thua hắn luôn. Mẹ nó cảm lạnh!

    Bất quá hắn không dám cười, sợ sẽ bị Hoắc Vân Xuyên đè trên mặt đất mà đánh.

    An Vô Dạng toàn bộ buổi sáng, đều bị các loại kiểm tra thân thể chiếm dụng hết thời gian, một hạng mục rồi một hạng mục kiểm tra xong, cậu cảm thấy hai mắt mơ màng, không chỉ có mệt rã rời còn có chút buồn ngủ.

    Lấy xong kết quả kiểm tra của cậu, ở văn phòng bác sĩ Tưởng.

    An Vô Dạng ngồi ở trên ghế, chậm rãi híp lại đôi mắt, đầu dựa vào Hoắc tiên sinh đang đứng ở bên cạnh ghế dựa.

    “Căn cứ kết quả thì thấy thân thể vẫn không tồi, hiện tại gầy như vậy thực bình thường, bởi vì tuổi dậy thì vóc dáng phát triển, dinh dưỡng không đủ liền dễ dàng có vẻ xanh xao vàng vọt, cho nên từ giờ trở đi phải ăn ngon ngủ ngon……” Tưởng Thiếu Phi cầm kết quả ở trước mặt anh em thao thao bất tuyệt, lại đột nhiên phát hiện trong mắt đối phương căn bản không có mình.

    Hắn im miệng, ánh mắt nhìn theo ánh mắt Hoắc Vân Xuyên, hướng sang trên người An Vô Dạng xem, vẻ mặt thiếu niên ngủ điềm tĩnh, hình ảnh dựa vào trên đùi bạn tốt của mình, tràn ngập ỷ lại cùng tín nhiệm.

    “……” Tưởng Thiếu Phi rốt cuộc biết, Hoắc Vân Xuyên vì sao muốn lên án người ta đang quyến rũ hắn, bởi vì…… Thiên chân vạn xác động lòng.

    “Thiếu Phi, đừng nói nữa.” Hoắc Vân Xuyên nhẹ giọng yêu cầu, đối đãi với mình không ra sao cả: “Thân thể không sao là được, chuyện dinh dưỡng, tôi sẽ chú ý giúp cậu ấy bổ sung thêm.”

    Thuận tiện bổ sung một ít thứ tốt, chuyện Tưởng Thiếu Phi nói, chuyện này bọn họ về sau lại nói.

    Tưởng Thiếu Phi đỡ cái trán, từ sau khi xác nhận An Vô Dạng mang thai, hắn liền biết ngày sẽ thay đổi, chỉ là không nghĩ tới sẽ biến thành như vậy.

    “Cậu vẫn nên đánh thức cậu ấy đi, ngủ như vậy có khả năng thật sự sẽ cảm lạnh.” Tưởng Thiếu Phi nhắc nhở nói.

    “Không sao, để cho cậu ấy ngủ tiếp trong chốc lát.” Hoắc Vân Xuyên cẩn thận sửa lại thảm cho An Vô Dạng, sau đó nhìn thời gian một chút, giữa trưa 11 giờ: “Chờ cậu tan tầm cùng đi ăn một bữa cơm.”

    “……” Tưởng Thiếu Phi trong lòng nói, tôi thật sự không muốn làm bóng đèn, vì thế đề nghị nói: “Gọi điện thoại cho lão Quý cùng lão Trần đi, dù sao cậu có con, cho bọn họ biết cũng là chuyện sớm hay muộn thôi.”

    Nói tiếp, giấu lâu quá, không chừng bọn họ sẽ có ý kiến.

    “Ừm.” Hoắc Vân Xuyên gật gật đầu, để cho bạn tốt đi gọi, bởi vì một đám anh em, không có gì để đề phòng.

    Sở dĩ chần chờ, là bởi vì hắn nghe nói dân gian có một cách nói, mang thai ba tháng đầu, không nên nói ra quá sớm với người khác.

    Tưởng Thiếu Phi gọi xong điện thoại, chỉ nói có chuyện quan trọng, hai tên kia không dám không tới.

    Treo điện thoại, ánh mắt hắn phức tạp mà trêu chọc nói: “Thấy các người như vậy thật làm tôi nhớ tới một từ.”

    “Từ gì?” Hoắc Vân Xuyên toàn bộ tâm trí đều ở chỗ của An Vô Dạng, nghe vậy không chút để ý mà hỏi.

    Tưởng Thiếu Phi văn nhã anh tuấn đẩy đẩy kính gọng vàng, ôm cánh tay cười nói: “Phụ từ tử hiếu.” Tiếp theo đáng khinh mà nhướng nhướng mày: “Thời điểm đặc biệt có thể cho cậu ấy kêu cậu ba ba, suy nghĩ lại liền hăng máu gà.”

    Hoắc Vân Xuyên sắc mặt tức khắc biến đen, hận không thể một cái tát đánh chết Tưởng Thiếu Phi: “Chuyện đùa này không buồn cười, về sau không cần nói nữa.” Mẹ nó, khiến cho khắp đầu óc hắn đều là hình ảnh 18+.

    Thuộc truyện: Gả cho lão công nhà giàu