Gả cho lão công nhà giàu – Chương 93-96

    Thuộc truyện: Gả cho lão công nhà giàu

    Chương 93

    Ban đầu mọi người yên tĩnh ở ngoài sân vây xem nam thần chơi bóng, bởi do giọng nói to rõ mười phần của cô gái này phá vỡ, mà gây nên một trận bàn tán sôi nổi, làm sao vậy chứ?! Có người nổi tiếng ở trên sân sao?

    “Này?” Đội trưởng đánh cùng chờ giây lát, phát hiện học đệ lại đang ngẩn người, trên gương mặt tuấn dật, nhất thời bay lên thần sắc không vui, cho dù tính cách học đệ hơi đáng yêu thì đã làm sao, bản thân hắn vẫn luôn không phải là một Bồ Tát sống dễ tính: “Cậu còn đứng đó làm gì, có muốn luyện tập nữa hay không?”

    “A… Xin lỗi, đội trưởng!” An Vô Dạng lúc này mới phát hiện, người kiên trì cùng mình chơi quần vợt đã đi tới trước mặt lưới tennis nhíu mày nhăn nhó nhìn mình, làm một bảo bảo da mặt mỏng, trong nháy mắt cậu liền đỏ mặt: “Chúng ta tiếp tục…” Đánh đi, hai chữ còn chưa nói hết, bên ngoài sân nhất thời nhấc lên một trận sóng gió mới.

    “Cái gì?! An ngọt ngào ở nơi nào? Ôi trời ạ, Tiểu Điềm Điềm của tôi ở nơi nào!”

    Lần này không xong, fan ẩn núp ở trong đám người, sau khi nghe thấy chị gái kia nhiệt tình hò hét, lập tức nhận ra trọng điểm.

    Nguyên bản mọi người đang yên lặng xem soái ca chơi bóng, bắt đầu kích động chen vào đoàn người, xô đẩy nhau đi đến bên sân bóng.

    “Tiểu Điềm Điềm! Là cậu sao? A a a a, là cậu sao!”

    Tình cảnh thập phần hỗn loạn.

    “Chuyện gì xảy ra?” Đội trưởng phát hiện thế này không giống như gây rối thông thường, rốt cục phân tán sự tập trung của mình, đi đến hướng đám bạn học nữ đang lớn tiếng ồn ào bên kia: “Các người… Cho dù yêu thích thành viên trong đội, cũng xin đúng mực một chút có được không?”

    Xét thấy đội trưởng tự mang khí thế có lực uy hiếp mười phần, trước đây có rất ít nữ sinh sẽ ở trước mặt hắn làm càn.

    Nhưng lần này hiển nhiên bị lật xuồng trong mương.

    “A a a a — Tiểu Điềm Điềm nhìn đây này, mẹ ruột rất yêu cậu nha!” Các cô gái hoàn toàn không thấy những thành viên đẹp trai soái khí trong câu lạc bộ tennis, các cô toàn bộ giương điện thoại di động, không kịp chờ đợi quay chụp thân ảnh mảnh mai đứng ở trong sân kia.

    Không thể tin được…

    Thanh niên không được để ý tới, cả người đều cứng đờ, sau đó thuận theo tầm mắt của những nữ sinh này quay đầu lại, nhìn về phía thiếu niên muôn người chú ý kia.

    Hết thảy đều xảy ra quá đột ngột như vậy!

    “…” An Vô Dạng trong lúc nghe được mọi người kêu, đứng ở trong sân cầm lấy vợt tennis, vùi mặt mình thật sâu vào vợt —

    Lúc này chỉ có mặt đỏ tới mang tai không biết làm sao mới có thể diễn tả tình trạng của cậu.

    Lại không biết hình ảnh thẹn thùng đến không dám ló mặt, ở trong mắt đám fan ruột ngoài kia, quả thực là thiên sứ hạ phàm, manh đến nổ tung!

    “Ha ha ha ha, cậu ấy xấu hổ, ha ha ha ha, thật sự đáng yêu quá a! Chết mất!”

    “Không nên giấu đi a, mặt mũi đáng yêu như vậy, tại sao phải giấu đi!”

    “Xin cậu, liếc mắt nhìn mama có được hay không –!”

    Khu khán đài ngoài sức khống chế, trật tự ngày xưa không còn tồn tại nữa.

    Các thành viên trong sân đã sớm dừng luyện tập, vô cùng tò mò mà đi tới, nhìn xem là đã xảy ra chuyện gì?

    “Vô Dạng?” Là giọng của Ôn Lăng, vang lên bên tai An Vô Dạng đang giả bộ làm đà điểu.

    “Ừm…” An Vô Dạng rốt cục thả vợt xuống, lộ ra gương mặt đỏ đến mức kỳ cục, hai mắt thủy nhuận trơn bóng mà nhìn bạn cùng bàn, rất lúng túng: “Xin lỗi.”

    Ôn Lăng đầu óc mơ hồ, dáng vẻ không biết rõ chuyện gì.

    “Bởi vì tôi làm ảnh hưởng mọi người tập luyện.” An Vô Dạng sau khi nói xong, dứt khoát đi qua bên người đội trưởng đang nỗ lực duy trì trật tự bên sân bóng.

    Cậu cứ như vậy mang theo vợt tennis đi tới, tuy rằng vẫn rất thẹn thùng, thế nhưng bước chân kiên định ánh mắt thật ôn hòa.

    “Ngọt ngào…”

    Các cô gái mới vừa rồi còn hết sức kích động, nhìn thấy tình cảnh này trái lại yên tĩnh dần, tất cả đều không chớp mắt dùng sức quan sát nhóc con thu hút các cô, giống hệt như fan girl gặp được idol, biểu tình hưởng thụ đến dáng vẻ muốn khóc.

    Bất ngờ yên tĩnh lại?

    An Vô Dạng hơi kinh ngạc, lại có chút cảm kích.

    Đầu tiên, cậu tặng cho nhóm người ái mộ của mình một cái mỉm cười cùng một ánh mắt chăm chú, đầy đủ tác dụng đưa đến sự trấn an, sau đó vô cùng ngượng ngùng khom người với đội trưởng: “Rất xin lỗi đội trưởng, bởi vì do tôi làm trễ nãi mọi người huấn luyện, thật là vô cùng ngại ngùng.”

    Nhóm fan nhìn thấy nhóc con xin lỗi vì hành vi không thích hợp của chính mình, một trái tim nhất thời vừa áy náy vừa đau lòng, rất hối hận hành động quá mức kích động vừa nãy của mình.

    “Xin lỗi!” Một chị gái cất đi điện thoại di động xin lỗi đầu tiên, sau đó càng ngày càng nhiều chị gái cũng tự giác xin lỗi.

    Thanh niên vừa nãy vẻ mặt thiếu kiên nhẫn, rốt cục hòa hoãn sắc mặt, nhưng vẫn tức giận như trước nói ra: “Lần này cho qua, nhớ kỹ lần sau không được làm như thế này nữa.”

    Mọi người vội vàng gật đầu, xác thực ở nơi công cộng cần phải tự giác một chút, không thể quấy nhiễu đến người khác.

    “Tốt, đều trở lại tập luyện đi.” Đội trưởng nói với những người khác.

    Nếu bên này đã xử lý xong, hắn liền ôm vợt tennis quay người trở về sân bóng tiếp tục huấn luyện.

    An Vô Dạng thấy thế, hướng về những chị gái đang vây xem vung vung vợt bóng bàn, nhìn kỹ, cậu còn nháy mắt một cái, nụ cười đạt tiêu chuẩn của An ngọt ngào.

    “!!!” Những người hâm mộ vẻ mặt kích động, nhưng mà xét thấy thật không nên ồn ào lần thứ hai, không thể làm gì khác hơn là điên cuồng thả tim!

    An Vô Dạng thu được một đống tim hồng đến từ nhóm chị gái, bước chân có chút bay bổng, đi về sân tennis…

    Dĩ nhiên không phải bởi vì được chú ý cho nên vui vẻ, mà là bởi vì thẹn thùng không dễ chịu.

    Phía bên kia, Ôn Lăng sau khi chờ cậu đến, giọng mang trêu chọc mà nói câu: “Thật là không nghĩ đến, cậu lại là một… hot face?”

    An Vô Dạng lúng túng lắc đầu, nhỏ giọng cãi lại nói: “Tôi không phải hot face a…” Thứ nhất, nổi tiếng trên mạng cần phải có tác phẩm gì đó, thứ hai, phải có ý thức kinh doanh fan của mình, nhưng cậu không có.

    Hơn nữa, blogger nổi tiếng là dựa vào thực lực của chính mình, còn cậu đây, hoàn toàn là bởi vì dính ánh sáng của người yêu.

    “Chà chà.” Ôn Lăng vỗ vỗ bờ vai cậu, nói: “Chơi bóng đi, Tiểu Điềm Điềm.”

    “…” An Vô Dạng từ trong miệng bạn học nghe được danh xưng này, mặt nhất thời đỏ hồng không chịu được?

    “Không nghĩ tới, câu lạc bộ của chúng ta thực sự là ngọa hổ tàng long a…” Thành viên khác của đội, có chút ít cảm khái xem người mới: “Xem ra đội trưởng nhận thầu hết thảy fan nữ bây giờ phải đối mặt với đối thủ mạnh rồi.”

    “Cho nên nói, cậu ta rốt cuộc là ai vậy?” Có người hỏi ra vấn đề mấu chốt nhất.

    “A…” Theo lý thuyết, bọn họ đều là người trẻ tuổi, không có lý do nhân vật nổi tiếng của công chúng mà bọn họ lại không biết mới đúng.

    Mọi người nhìn về phía phương hướng của đàn em, sờ cằm suy đoán: “…”

    “Tra Baidu một chút chẳng phải sẽ biết?” Đội viên lúc thường không nói nhiều, một lời thức tỉnh người trong mộng.

    Tham gia xong một giờ tập luyện, An Vô Dạng đeo túi xách, khiêm tốn rời khỏi sân bóng, nhưng vẫn bị nhóm chị gái canh giữ ở bên sân bóng không muốn rời đi ngăn chặn.

    Cứ như vậy, cậu mang trên mặt mấy dấu son môi, mạnh mẽ xé ra một con đường máu, giống như chạy trốn mà về nhà.

    Nhóm chị gái đáng sợ còn giao phó nói: “Nhóc a, thay chúng ta gửi lời hỏi thăm Hoắc tổng!”

    Tiểu Điềm Điềm về đến nhà, vẻ mặt hỏng mất mà đâm đầu vào trong lồng ngực của ông xã, vợt bóng bàn cùng ba lô đều không kịp thả xuống: “Em bị lộ, em bị lộ, em bị lộ ~~ ”

    Hoắc tổng hít vào một hơi thật sâu: “…”

    Vô cùng sảng khoái thừa nhận mình là động vật nghĩ bằng nửa người dưới, toàn bộ hành trình chỉ chú ý tới cái đầu bù xù đang ở trong lồng ngực của mình cọ tới cọ lui, chứ căn bản không hề chú ý tới trong miệng thiên sứ đến tột cùng đang nói cái gì.

    “Em, bị nhận ra! Anh cho chút phản ứng được không?” Cọ đầy đủ hai phút cũng không lên tiếng, An Vô Dạng tức giận ngẩng đầu lên, trừng hắn.

    Hoắc Vân Xuyên ánh mắt tối lại, mặt lạnh hỏi: “Đây là cái gì?” Hắn giơ tay sờ lên dấu son môi trên gương mặt thiên sứ, nhíu mày.

    “Hả?” An Vô Dạng không rõ, đây là má cậu a.

    “Son môi tới từ chỗ nào?” Hoắc Vân Xuyên trực tiếp chất vấn.

    “A?” An Vô Dạng chà lau mặt của mình, sàn sạt: “Cho nên em mới vừa nói em bị lộ nha, bị fan vây chặt nha!”

    Hoắc tổng trong lòng đã nắm chắc, nhất thời nóng nảy một trận: “… Đi theo tôi.” Hắn mang theo thiếu niên ngu xuẩn đi vào buồng tắm, tự mình rửa mặt cho đối phương, rửa thật nhiều lần.

    Là người đều biết hắn rất không cao hứng.

    An Vô Dạng thân là tay thiện nghệ trong việc dỗ chồng, không thể bỏ mặc người yêu sinh giận hờn, cậu vòng tay qua vai Hoắc Vân Xuyên, đưa má đến gần: “Đừng nóng giận, anh hôn đè lên không phải được rồi sao?”

    Nam nhân khuôn mặt lạnh lùng, dần dần dãn ra lông mày đang nhíu chặt, hôn một cái lên hai má trắng nõn gần trong gang tấc.

    “Không đủ, hôn thêm một cái.”

    “…”

    Hắn choáng váng, sau đó thần sắc khẽ nhúc nhích, giang hai cánh tay ôm thân hình mảnh khảnh của thiếu niên, đem khuôn mặt chôn thật sâu vào trong hõm cổ của đối phương.

    Hô hấp đều là mùi vị khiến lòng người an ổn.

    An Vô Dạng sờ sờ lưng đối phương, yên lặng cười dịu ngoan.

    “Em mới vừa nói cái gì, bị nhận ra?” Hoắc Vân Xuyên phóng túng chính mình sa vào ôn nhu một phút chốc, liền ngẩng đầu lên nói chuyện chính.

    “À, ừm.” Thiếu niên phiền não mà nắm tóc, trả lời: “Lúc ở trên sân tennis trường chơi bóng bị nhận ra, đều tại em, ôm lòng chờ may mắn… Nhưng mà, kỳ thực cũng còn tốt.”

    Cậu thật sự không hy vọng Hoắc Vân Xuyên bận lòng, nếu không sẽ làm ra một loạt biện pháp thương gân động cốt để ứng đối.

    Thật ra lúc quyết định đi học, làm một nhân vật của công chúng nên có chuẩn bị tâm lý trước rồi, như bây giờ cũng không ngoài ý muốn… Chỉ là không có ngờ tới fan sẽ nhiệt tình như vậy.

    “Không có chuyện gì, tôi sẽ xử lý.” Hoắc Vân Xuyên sờ sờ đầu cậu, sau đó giúp cậu lấy xuống cặp sách trên lưng, vợt bóng, mang đi cất.

    “Em đi xem Đôn Đôn.” Thiếu niên như một làn khói nhảy xuống bồn rửa tay, rời khỏi buồng tắm, chạy đi phòng bảo bảo ôm con trai.

    Bên này, Hoắc Vân Xuyên cất xong cặp sách của An Vô Dạng, tìm số của hiệu trưởng học viện công thương, gọi một cú điện thoại.

    Hiệu trưởng biết được người gọi điện thoại cho mình là tổng tài Hoắc thị, cảm thấy vô cùng thụ sủng nhược kinh, khách khí một phen: “Hoắc tổng, có gì có thể giúp cho ngài?”

    Hoắc Vân Xuyên: “Hiệu trưởng khách sáo, là như thế này, trường học lập tức có một nhóm sinh viêm sắp tốt nghiệp đúng không?”

    Trái tim nhỏ của hiệu trưởng bởi vì lời Hoắc Vân Xuyên nói ầm ầm nhảy loạn: “Đúng đúng đúng.”

    Quả nhiên, vị tổng tài Hoắc thị kia hùng hồn nói: “Có thể sắp xếp một thời gian hay không, tôi muốn đến trường ông làm một buổi diễn thuyết, dĩ nhiên, không nhất thiết phải là sinh viên sắp tốt nghiệp mới có thể tới nghe.”

    Thiên sứ mới năm nhất, quy định không thể quá nhiều.

    “A? Diễn thuyết, vậy thật sự là quá tốt.” Hiệu trưởng vội vã nói một tràng, chỉ lo Hoắc Vân Xuyên hối hận: “Vậy cậu thấy thời gian lúc nào thì được?” Ông thật sự không dám sắp xếp lịch trình cho tổng tài Hoắc thị, dù cho đối phương đã vô cùng nể tình.

    “Buổi sáng chín giờ ngày mai đi.” Thuận tiện, đưa thiên sứ đi học.

    “Được, cứ quyết định như vậy đi.” Hiệu trưởng học viện, vui vẻ đến bay lên.

    Ông thật sự vô cùng biết ơn cậu sinh viên Vô Dạng kia đã thi vào bản giáo, mang đến cho học viện một người kim chủ lớn hùng hồn như thế.

    “Ha ha, may mà cậu ấy không phải học bá…” Cúp điện thoại hiệu trưởng một bên nói thầm, một bên hí ha hí hửng mà thông báo cho toàn bộ giảng viên sinh viên, nhanh lên chuẩn bị buổi sáng ngày mai nghênh đón đại nhân vật.

    Hiện tại đều đã trễ thế này, ông không có cách nào thông báo ngay mặt mỗi lớp.

    Vì vậy đăng trên website diễn đàn của trường học, thông báo cho mọi người.

    Quần chúng tay mơ trong trường học không rõ phản ứng như thế này: Ha? Đại tổng tài muốn tới diễn thuyết? Tốt a, rảnh rỗi liền đi nghe một chút.

    Nhóm tiền bối từ câu lạc bộ tennis tìm đọc thông tin về học đệ mới đến phản ứng là như vầy: Ha ha đát, chúng ta mới không tin Hoắc tiên sinh kia vừa ý tiềm lực của trường học chúng ta, hắn rõ ràng chính là, chính là! Là…

    Nhóm fan ruột yêu An ngọt ngào, sau khi nhận được thông báo ôm điện thoại di động ở trong ổ chăn cười thành kẻ ngu si: “!!!” Lăn qua: “!!!” Lăn lại: “Ha ha ha ha, Hoắc tổng ha ha ha, xem vợ thì xem vợ, diễn thuyết cho chúng ta là cái chó má gì, ngài là một nam nhân dối trá!”

    Nhưng là má ơi, cười đến khóe miệng đều co rút.

    Vừa nghĩ tới ngày mai sẽ lần đầu gặp gỡ chồng chồng Hoắc thị sau kết hôn, trong lòng fan, thật ngọt ngào.

    Chương 94

    Khi con trai lần thứ tư trong tối nay cầm lấy ngón tay của mình đưa vào trong miệng mút, An Vô Dạng biết, tiểu tử thúi đã dưỡng thành thói quen hút ngón tay.

    “Đôn Đôn, như vậy là không được nhá, rất bẩn.” Thiếu niên nhẹ giọng nói lời nhỏ nhẹ, cẩn thận gỡ ra ngón tay mạp mạp của bạn nhỏ Hoắc An, đem ngón tay của chính mình từ trong cái miệng nhỏ giải cứu ra.

    “Nha…” Đôn Đôn gần đây có xu thế tùy hứng, sau khi không thấy tay của ba ba đâu, có dấu hiệu muốn cáu kỉnh.

    “Không khóc không khóc.” An Vô Dạng tìm ra một cái núm vú cao su đã khử trùng, nhét vào trong miệng Đôn Đôn, quả nhiên dỗ dành thành công nhóc bại hoại sắp khóc.

    “Em quá nuông chiều con.” Hoắc Vân Xuyên mặc áo ngủ rộng rãi, ngồi ở trên sàn nhà, một chân duỗi ra, một cái chân co lại giẫm ở trên sàn nhà, cánh tay đặt trên đầu gối, yên tĩnh vây xem thiên sứ và con trai.

    “Anh còn không thấy ngại khi nói em…” An Vô Dạng không nhịn được lườm một cái, muốn nói đến thói quen chiều con, trong nhà có ai so được với Hoắc ba ba mọi việc sung túc.

    Nói thí dụ như, Đôn Đôn lớn lên rắn chắc, lực tay càng ngày càng mạnh, lúc có người ôm bé, sẽ luôn thích nắm tóc tai người ta.

    An Vô Dạng có lúc nhìn thấy, tiểu bại hoại sử dụng sức mạnh do uống sữa, nắm lấy tóc ba lớn bé dùng sức giật ra.

    Nhưng mà, người ta cưng chiều con trai cả lông mày cũng không nhíu một cái, cứ như vậy vẫn luôn dung túng Đôn Đôn bứt tóc của hắn chơi đùa.

    Còn có một việc chính là, Đôn Đôn gần đây bắt đầu mọc răng, thịt lợi phía trước nhú ra hai hạt răng sữa nho nhỏ; nghe đâu bảo bảo mọc răng sẽ ngứa, vì vậy Đôn Đôn bắt lấy ngón tay ba lớn bé, vai, tất cả chỗ nào có thể cắn được.

    Dĩ nhiên sức của bé cắn người nhất định là không đau, nhưng sẽ dính rất nhiều nước miếng…

    An Vô Dạng làm cha ruột, có lúc cũng sẽ ghét bỏ Đôn Đôn lưu lại nước bọt trên mặt của mình, nhưng là, cậu phát hiện ba lớn Đôn Đôn sẽ không, nhiều lắm là ngăn cản con trai ngốc có thể sẽ làm đau rách nứu bé, sau đó một mặt bình tĩnh mà dùng giấy tiêu độc lau nước bọt.

    Nói chung, hắn thật sự vô cùng cưng chiều con trai.

    An Vô Dạng bế Đôn Đôn toàn tâm toàn ý hút núm vú cao su, ý định là hảo hảo chơi đùa với con trai một chút, kết quả điều kiện cơ bản không đạt tiêu chuẩn, ôm một phút chốc cánh tay đã mỏi.

    “Con trai anh thật — béo.” Thiên sứ nói, sau đó ôm bạn nhỏ Hoắc, ngã về phía sau dựa trên người Hoắc tiên sinh mỗi ngày kiên trì tập thể hình.

    Hai cha con bọn cậu, ngay lập tức được hai cánh tay rắn chắc vững vàng tiếp được, hoàn toàn không cần lo lắng sẽ xảy ra thảm kịch đầu chấm đất trước.

    Nói như thế nào đây, tràn đầy cảm giác an toàn.

    “Bẹp.” Hoắc ba ba ánh mắt ấm áp mà hôn một cái lên hai má “Con lớn” trước sau vẫn không có bao nhiêu thịt, phát hiện con trai đang trong lồng ngực thiên sứ trơ mắt nhìn mình.

    An Vô Dạng giúp con trai nói: “Đôn Đôn cũng nhớ anh, hôn con một cái đi.”

    Hoắc Vân Xuyên nhàn nhạt liếc mắt nhìn con trai: “Không, tôi chỉ có thể hôn em.”

    An Vô Dạng: “Lúc anh nói lời âu yếm cực kỳ đẹp tai nha.” Sau đó hất cằm lên hôn một cái lên đôi môi khêu gợi của ba ba hờ: “Vân Xuyên, dỗ Đôn Đôn ngủ xong chúng ta trở về phòng nói nhỏ.”

    Hoắc tổng miệng khô lưỡi khô mà liếm liếm môi, giọng khàn khàn: “Nói nhỏ cái gì?”

    Thiên sứ một tay vỗ nhẹ lưng Đôn Đôn, nghiêng đầu dựa sát lên một bên cổ chồng, làm như có thật nói: “Bây giờ không thể nói, Đôn Đôn nghe đó.”

    Hai tay nam nhân vẫn ôm lấy hai cục cưng quý báu nhất của mình, hô hấp nặng nề thêm hai phần: “Vậy em nhanh chóng dỗ Đôn Đôn ngủ đi.”

    An Vô Dạng mắt nhìn hai mắt mở to của con trai, trầm tư nói: “Con hình như hoàn không muốn ngủ.”

    Đôn Đôn miệng nhỏ hút núm vú cao su hơi nhúc nhích, đôi mắt khi thì nhìn ba nhỏ bé, khi thì nhìn ba lớn bé, dùng thực lực chứng minh bé chưa muốn ngủ: “…”

    Chỉ muốn lẳng lặng mà vùi ở trong lồng ngực ba nhỏ hút núm vú cao su.

    “Đưa tôi đi.” Hoắc Vân Xuyên đỡ An Vô Dạng lên, từ trong tay đối phương ôm lấy con trai “Không muốn ngủ”, động tác vô cùng thuần thục bắt đầu dỗ, thuận tiện nhắc nhở thiên sứ: “Ngày hôm nay em không làm bài.”

    Về nhà đã chơi với con trai, lúc trở lại cặp sách như thế nào, bây giờ vẫn còn như thế đấy.

    “Ai…” An Vô Dạng gãi gãi đầu, vẻ mặt chịu không nổi gánh nặng đi ra phòng bảo bảo, làm bài tập.

    Không chỉ là môn học chuyên ngành, còn có hai môn học lúc trước.

    Đọc sách, viết, học thuộc bài, nhưng mà bởi vì cậu là một tên học tra, hiệu suất học tập thập phần thấp, cần phải chăm chú một triệu phần trăm mới có thể học vào.

    Ở bên kia, Hoắc Vân Xuyên dung công phu hai ba lần dỗ xong con trai.

    Hắn đi ra, lên tiếng chào hỏi dì Trương ngồi đối diện ở phòng khách vừa đan len vừa xem ti vi: “Dì Trương, Đôn Đôn ngủ.”

    “Ồ nha, được, tôi vào xem bé.” Dì Trương gỡ xuống kính mắt, đem tất len đan được một nửa thả xuống, tắt ti vi: “Dạng Dạng làm bài tập sao? Hoắc tiên sinh nhanh vào phụ đạo một chút đi.”

    Người trong nhà đều biết, đứa bé kia học tập không giỏi.

    “Ừm.” Hoắc tổng đang uống nước, trước khi đến, vào nhà bếp cắt một đĩa hoa quả, mang vào cho nhóc con ăn.

    Đó là một đĩa kiwi An Vô Dạng thích ăn, thịt quả vàng óng ánh vàng óng ánh, cắt thành miếng, thoạt nhìn vô cùng hấp dẫn, nhất định rất ngọt.

    Vào giờ phút này, An Vô Dạng đang ngồi nghiêm túc ở trên bàn múa bút thành văn.

    Trong tai nhét ống nghe, nghe tiếng Anh, trong miệng cũng đọc theo, trên tay làm bài tập của một môn học khác.

    Hoắc Vân Xuyên bưng hoa quả, không lên tiếng, từ góc độ của hắn nhìn lại, đèn bàn chiếu sáng lên gò má nghiêm túc chăm chú của thiếu niên, tóc mái mỏng, bao phủ ở hai bên cái trán, cùng với… Lông mi dài mảnh ở dưới ánh đèn gần như trong suốt, tình cờ nhẹ nhàng chớp mắt một chút, lại chuyên tâm tiếp tục đọc bài…

    “A, trái cây em thích ăn!” Sau khi An Vô Dạng phát hiện đĩa đựng trái cây, lập tức vui vẻ ném bút, lấy xuống ống nghe, hai tay lấy đĩa đựng trái cây từ trong tay Hoắc Vân Xuyên ra, cầm lấy tăm xiên quả ăn.

    “…” Hoắc ba ba nhìn cậu ăn đồ ăn, kéo qua ghế tựa ngồi xuống ở bên cạnh, nhặt lên cây bút bị bị ném đi, giúp cậu làm bài tập.

    An Vô Dạng nhét vào miệng một miếng trái cây, phát hiện Hoắc Vân Xuyên đang làm bài tập, nụ cười lập tức ngọt ngào đến không thể ngọt hơn, đến gần nói: “Ba ba Đôn Đôn, sao anh lại tốt như vậy a? Nè, ăn một miếng trái cây ngon đi.”

    Nhìn thiên sứ đưa hoa quả đến bên mép, Hoắc đại thiếu không ăn ngọt, vẻ mặt bình tĩnh há mồm nhận: “Em tự mình ăn đi, gọt cho em ăn.”

    Sau khi ăn xong nói một câu như thế.

    Thiếu niên học tra trong lòng thật sự rất cảm động, hai con mắt trong veo, vừa ăn hoa quả, vừa ngồi bên nhìn khuôn mặt đẹp trai của chồng: “Khụ.” Giống như tùy tiện mở miệng nói: “Không phải mới vừa rồi em nói muốn nói nhỏ với anh một chuyện sao?”

    Hoắc Vân Xuyên nghiêng đầu cho thiên sứ một ánh mắt, viết hai chữ “Em nói”.

    Đối phương cười xấu xa mà lại gần hôn lên khuôn mặt hắn một cái, muốn ngọt bao nhiêu thì có bấy nhiêu nhỏ giọng thốt ra: “Chính, là, em, rất, vui mừng, vì lấy, được, anh, nha.”

    Mười phút sau, nỗ lực đè nén tà hỏa sủng thê cuồng ma, tổng tài vẻ mặt bá đạo buông thiếu niên thất điên bát đảo ra: “Thành thật ngồi đó, chờ tôi.” Sau đó tiếp tục giúp đối phương làm bài tập.

    An Vô Dạng: “…”

    Trong đầu choáng váng có ý nghĩ chính là: Lợi hại! Hiện tại lúc hôn môi đều dài từ mười phút trở lên sao!

    Đồng thời cảm thấy chiếc lưỡi ngứa ngáy, đôi môi nóng rát… Có phải là sưng lên hay không, quá đáng sợ.

    An Vô Dạng nghĩ như thế, động tác chậm chạp ăn một miếng hoa quả, an ủi chính mình.

    “Cố lên nga.” Thiếu niên nhớ ăn không nhớ đánh, sau khi đè nén sợ hãi lại bắt đầu lải nhải dong dài: “Nghiêm túc kiểm tra đề tài không được viết sai, còn có a, chữ viết phải dựa theo chữ viết của em biết không, bị nhận ra sẽ không tốt đâu.”

    Hoắc đại thiếu: “…”

    Bé ngoan thiên sứ: “Thật là ngọt, trái cây này mua ở chỗ nào, ba ba Đôn Đôn, lần sau hãy mua của cửa hàng này có được hay không?”

    “Được.” Hoắc tổng còn có thể nói cái gì, dĩ nhiên là nghe theo cậu.

    Thiên sứ giám sát Hoắc ba ba làm bài tập, sau khi viết xong thật cao hứng nhảy lên trên giường khò khò khò.

    Hơn nửa đêm An Vô Dạng mệt như chó ngốc, khuôn mặt nhăn giống như bánh bao, giảng dạy đạo lý với nam nhân bên người: “Thành thật mà nói, chúng ta tối hôm qua không phải mới vừa làm sao?”

    “…” Hoắc Vân Xuyên một giây đồng hồ trước còn sinh long hoạt hổ, một giây đồng hồ sau lập tức nhắm lại con ngươi, biểu hiện giả vờ mệt nhọc để lừa bịp chó con: “Ngày mai sẽ đến trường học của em diễn thuyết, mau ngủ đi.”

    “Cái gì?”

    Đi… Học viện công thương diễn thuyết?

    Buổi sáng ngày hôm sau, thiếu niên đã xác định người yêu muốn đến trường học mình học diễn thuyết, khuôn mặt liên tục đỏ lên, ánh mắt lấp loé sáng, cả người có vẻ không dễ chịu.

    “Đừng nói anh quen em nha.” An Vô Dạng suy nghĩ nửa ngày, phun ra một câu.

    Hoắc Vân Xuyên nghe vậy liếc mắt, nhìn thấy thiếu niên nhìn ra ngoài cửa sổ, lấy tay chống lên cái mũ đội trên trán, chỉ để lại cho mình hai lỗ tai ửng hồng.

    Không sai, hắn mỗi ngày chính là cùng người đáng yêu như thế ở bên nhau đấy.

    “Nga, đã biết.”

    Hắn dĩ nhiên… Đồng ý?

    An Vô Dạng mắt mang nghi hoặc mà quay đầu, ấp úng, rầm rì: “Anh đi trường học của chúng em… Thật sự chỉ vì diễn thuyết sao?” Chẳng lẽ không phải bởi vì…

    Hoắc Vân Xuyên: “Không phải đâu?”

    An Vô Dạng có được đáp án, ngượng ngùng nhún nhún vai, một dáng vẻ bảo bảo không care: “Không có gì.” Kỳ thực dựa theo tính cách hướng nội không thích làm lớn chuyện, sâu trong nội tâm dĩ nhiên là hi vọng càng điệu thấp càng tốt.

    Hoắc Vân Xuyên cười cười, khóe mắt thoáng nhìn băng cá nhân trên cổ An Vô Dạng, tìm lời để nói: “Băng cá nhân mua chỗ nào? Hình vẽ đáng yêu như thế?”

    Bảo bảo nhẹ giọng: “Tiệm thuốc.”

    Hoắc Vân Xuyên: “Em đoán coi phía trước sẽ có đèn đỏ hay không?”

    An Vô Dạng không nhìn hắn, chỉ nhìn ngoài cửa sổ, hơn nữa âm thanh rất lạnh nhạt cao lãnh: “Không thèm đoán.”

    Hoắc Vân Xuyên một lát mới biết, chính mình chọc nhóc con tạc mao rồi, hắn cũng không phải sốt ruột, một bên điều khiển vô-lăng, một bên mở ra tủ nhỏ lấy đồ ra, lấy ra lọ kẹo lắc lắc trước mặt nhóc con: “Ăn không?”

    Loại kẹo hoa quả này, lúc mang thai An Vô Dạng đặc biệt thích ăn, sau đó bụng lớn lên bác sĩ nói không thể hấp thu quá nhiều đường, đã bị cấm ăn.

    “Anh mới mua?” An Vô Dạng nhìn thấy hơi vui vẻ, đây là một lọ kẹo mới chưa có mở ra.

    Vui quá.

    Nhưng mà, tuy rằng nhận lọ kẹo rồi, cậu vẫn cứ không muốn để ý tới đại móng heo ở bên cạnh.

    Đến trường học, Hoắc Vân Xuyên mới vừa dừng xe xong, An Vô Dạng đã mở cửa xe, cầm lấy đồ đạc của mình, rón ra rón rén lén lút bỏ đi.

    Hoắc Vân Xuyên trơ mắt mà nhìn cậu trốn đi, ngược lại cũng không nói gì.

    Hệu trưởng học viện công thương, sắp xếp hai giảng viên ưu tú trẻ tuổi tới đón tiếp, bọn họ mắt sắc phát hiện Hoắc Vân Xuyên, lập tức vẻ mặt tươi cười ra chào đón…

    “Hoắc tiên sinh, chào ngài chào ngài.”

    Bên này, An Vô Dạng đi đến phòng học, phát hiện chỗ ngồi mình thường hay ngồi, để một đống quà tặng cùng thiệp, còn có một bó hoa nhỏ đáng yêu.

    Sau đó còn phát hiện, ánh mắt bạn học cả lớp đều đang nhìn mình, dường như đang nhìn khỉ đột.

    Có hơi quá nghiêm trọng, có lẽ so với xem khỉ thân thiết hơn một chút…

    “Khụ khụ.” Viễn Hàng mới đến chống ở trên bàn của chính mình, chỉ chỉ chồng đồ vật trên mặt bàn của An Vô Dạng: “Khi tôi tới đã nhìn thấy…”

    Người lớn lên đẹp trai luôn được hoan nghênh a, bất quá các cô đều không biết, Viễn Hàng vui rạo rực nghĩ, chỉ có mình mới biết An Vô Dạng là người đã có người yêu.

    “Cậu đừng suy nghĩ nhiều, các cô ấy không phải muốn theo đuổi tôi.” An Vô Dạng đặt mông ngồi xuống, sau đó mở ba lô hốt toàn bộ quà tặng vào, nhìn bên cạnh nói: “Ôn Lăng còn chưa tới?”

    Mấy người bọn họ, luôn luôn đến thật sớm, hơn nữa vị trí phía trước không dễ dành, cho nên mỗi lần học cùng khóa đều có thể cùng nhau ngồi.

    Từ Viễn Hàng vẻ mặt mang theo thần bí, nhỏ giọng nhiều chuyện nói: “Cậu ta nha, tối hôm qua đi ra ngoài chơi, trời mới biết ngày hôm nay có lên lớp hay là không.”

    Mới vừa nói xong, ngoài cửa đã xuất hiện một thân ảnh cao to, không phải Ôn Lăng thì là ai.

    Người vừa nói xấu sau lưng y lập tức câm miệng, cười híp mắt phất tay một cái về phía cửa: “Ha, Lăng ca, bên này.”

    Ôn Lăng đi tới chỗ bọn họ, vẻ mặt vô cùng nghi hoặc mà đứng ở bên người An Vô Dạng tìm chứng cứ: “Mới vừa nghe được một tin tức, tổng tài Hoắc thị sẽ tới trường học của chúng ta diễn thuyết, Anh ta… Là gì của cậu?”

    An Vô Dạng hết sức chăm chú mà suy tư một chút, rồi lắc đầu: “Không quen biết.”

    Tác giả có lời muốn nói:

    Hoắc tổng: Cưới một người vợ rất không ngay thẳng sẽ có trải nghiệm gì!?

    Chương 95

    Đúng chín giờ, các bạn học có tiết thứ nhất, vừa vặn học xong.

    Các bạn học sáng sớm không có lớp, dồn dập ăn mặc chỉnh tề, xuất phát từ ký túc xá: “Quá tốt rồi, ngày hôm nay thời tiết không có quá nóng.”

    Đoán chừng thời tiết cả buổi sáng đều mát mẻ thế này, rất thích hợp để thưởng thức buổi diễn thuyết hôm nay của quý công tử hào môn trong truyền thuyết kia.

    Những người sắp tốt nghiệp không dự định tiếp tục thi nghiên cứu sinh, vấn đề phải đối mặt gần đây, không thể nghi ngờ đó là cần kiếm việc làm.

    Trước mắt bọn họ đã đi tìm hiểu một số công ty ở Bắc Kinh, tuy rằng không dám hy vọng xa vời mình sẽ vào công ty lớn làm việc, thế nhưng nghe lão tổng một công ty nổi tiếng diễn thuyết một chút, cớ sao không làm.

    An Vô Dạng đến cùng bạn học, chen chúc ở trong đám người, phát hiện người người nhốn nháo, không chỗ đặt chân.

    Khi cậu cân nhắc có cần phải đứng ở một bên hay không, ngoài ý muốn nhìn thấy thầy Lưu lớp bọn cậu đi tới bên này, mang trên mặt nụ cười hòa ái thân thiết, làm người không khỏi cảnh giác.

    “Bạn Vô Dạng? Thì ra em ở đây nha?” Thầy Lưu vẫy tay, nói với cậu: “Mau mau nhanh, qua bên này, thầy sắp xếp chỗ ngồi cho em.”

    “A?” An Vô Dạng vẻ mặt ngốc nghếch nhìn hắn, chần chờ chỉ mình: “Thầy, xếp chỗ cho em ngồi?”

    Lòng cậu nghĩ, mình là cái đinh gì chớ…

    “Đúng, mau tới đây.” Thầy Lưu quay người đi.

    An Vô Dạng nhìn hai bên một chút, Ôn Lăng và Viễn Hàng đang dùng ánh mắt quỷ dị nhìn mình, dường như đang xem ma quỷ, cậu thật sự không biết giải thích như thế nào, đơn giản không thèm giải thích: “Vậy, tôi qua xem một chút.”

    Kỳ thực cậu rất là hồi hộp, bởi vì mới vừa nhớ tới, Từ Viễn Hàng và Ôn Lăng hai bọn họ đã từng gặp Hoắc Vân Xuyên…

    Một phút chốc ông nhà lên đài, không có lý do gì bọn họ không nhận ra.

    Cho nên An Vô Dạng nghĩ thầm, tách ra cũng tốt, miễn cho lúc vạch trần chân tướng cậu không tìm được khe nứt nào để chui vào.

    “Bạn Vô Dạng, em cứ ngồi ở đây đi.” Thầy Lưu chỉ vào vị trí bên trong góc có các giảng viên khác, cứ như vậy bắt chuyện để An Vô Dạng ngồi xuống.

    An Vô Dạng: “???”

    An Vô Dạng vẻ mặt lúng túng cứng ngắc ở đó, không được không được, vị trí này không thể ngồi, cậu nháy mắt mấy cái: “Thầy… em không ngồi, em đứng ở phía sau.”

    Thầy Lưu: “Đứa nhỏ này…” Cũng không thể không biết tự trọng, làm sao cho cậu đứng ở phía sau được: “Không sao, chỗ ngồi đầy đủ, em cứ ngồi ở đây đi.”

    An Vô Dạng lắc đầu như trống bỏi: “Không không không.” Để cho cậu ngồi phía trước nhất nghe cái tên đại móng heo kia diễn thuyết, còn không bằng trực tiếp xấu hổ chết mất thôi.

    “Này nha!” Thầy Lưu trơ mắt mà nhìn, bạn Vô Dạng tướng mạo ngoan ngoãn, cũng như chạy trốn mà tiến vào bên trong đám người, lập tức không thấy bóng dáng.

    Nói là chín giờ bắt đầu, kỳ thực sau khi chờ các bạn học dàn xếp xong xuôi, đã qua hơn hai mươi phút.

    Hiệu trưởng từ trước cửa sổ nhìn xuống, xác định các bạn học của trường, nên đúng chỗ đã toàn bộ đúng chỗ, lúc này mới quay người cùng Hoắc công tử bên cạnh bàn làm việc uống trà xem báo nói: “Hoắc tiên sinh, các bạn học đều chuẩn bị xong, chúng ta cũng đi xuống thôi?”

    Trong phòng yên tĩnh.

    Vang lên âm thanh tờ báo khép lại.

    “…” Hiệu trưởng có chút cằn nhằn trong lòng, không hổ là Hoắc đại công tử, thật sự là một người chu đáo, trước khi đi còn muốn tự mình gấp kỹ tờ báo cho ông.

    Dĩ nhiên, ông không dám đốc thúc chút nào.

    Hoắc Vân Xuyên để báo xuống, đứng dậy gật gật đầu với hiệu trưởng: “Mời.”

    Hiệu trưởng: “Hoắc tiên sinh mời, mời…” Nhìn theo nam nhân khí vũ hiên ngang ra cửa, ông mới đuổi tới.

    Ngày hôm nay Hoắc đại thiếu cũng tương tự như thường ngày, xuất hiện với một thân áo sơ mi cùng quần tây tài giỏi nhanh nhẹn, tuy rằng mọc ra một gương mặt tuấn tú phong lưu phóng khoáng, quen thói lạnh lùng nghiêm túc, không khỏi làm người cảm thấy được không có tình người.

    Hắn từ trên lầu đi xuống, một đường chậm rãi kéo lên ống tay áo trên cánh tay, động tác tùy ý tự nhiên, thật kỳ diệu hòa tan cảm giác xa cách vừa nãy, trở nên hơi hơi bình dị gần gũi.

    Nhưng cũng không có tốt hơn bao nhiêu cả.

    Hoắc Vân Xuyên vào bục, không biết là ai dẫn đầu trước tiên, dìu dắt toàn bộ thầy trò trong hội trường không hề làm ra vẻ mà vỗ tay.

    Cái gì gọi là “phong thái xuất chúng”, đám học sinh bọn họ học mười mấy năm tiếng Trung, ngày hôm nay rốt cục tự mình lĩnh hội được bác đại tinh thâm cùng ưu mỹ chữ Hán của Trung Hoa.

    Đơn giản một câu thành ngữ, khái quát hoàn mỹ ấn tượng của bọn họ dành cho Hoắc Vân Xuyên.

    Bởi vì do tiếng vỗ tay, Hoắc tổng vừa đi vừa liếc mắt một cái vào trong đám người, vì hành động này của hắn mà các cô gái quên thở, không phải số ít đâu.

    Trong đám người An Vô Dạng, dùng quạt nhựa phía trên viết “Nam khoa XX chờ bạn đến” che mặt của mình, lưu lại một cặp mắt sáng lấp lánh, chú ý nam nhân trên bục.

    Không thể không nói, cậu giờ khắc này cũng giống như những cô gái bên người tim nhỏ thẳng thắn nhảy loạn, vẻ mặt là nét si mê…

    Thiếu niên giơ bàn tay lên ôm ngực: Không xong, đây là cảm giác động lòng.

    Lúc này, cậu nghe thấy bên người có mấy bạn học xì xào bàn tán:

    “Mẹ kiếp, tối hôm qua nghe nói là tổng tài Hoắc thị, tôi còn tưởng rằng là một lão già, không nghĩ rằng còn trẻ tuổi như vậy!”

    Bạn học A: “Hoắc Vân Xuyên vốn tuổi trẻ a, hơn hai mươi tuổi đã tiếp quản công ty của gia tộc, hắn hình như có người bạn thân làm công ty giải trí, nhân sinh hoàn toàn là người thắng cuộc.”

    Bạn học B: “Các người không cảm thấy dung mạo hắn so với nam minh tinh còn đẹp trai hơn không? Nếu tôi nói, loại đàn ông này coi như không có tiền tôi cũng nguyện ý gả, bỏ tiền ra cũng nguyện ý gả.”

    Bạn học A: “Thằng nhỏ ngốc, nhanh ngừng lại ý nghĩ này đi, Hoắc Vân Xuyên hồi trước vừa kết hôn rồi, tìm người mang thai hộ sinh ra con trai cũng đã đươch mấy tháng.”

    Bạn học B vẻ mặt bội phục: “Cậu biết thật nhiều a.”

    Bạn học A vẻ mặt đắc ý: “Đúng vậy, tôi cũng không giống như nhóm người hoa si não tàn đó, tôi để ý đều là phú nhị đại hào môn tuổi trẻ tài cao, bọn họ vừa nỗ lực chính là nguồn năng lượng, so với xem Toure diễn kịch có dinh dưỡng hơn nhiều, đúng không nha?”

    Lý lẽ của bạn học này làm người cảm thấy mới mẻ, không khỏi làm An Vô Dạng ở bên cạnh gật đầu liên tục, đúng vậy.

    Trên bục, Hoắc Vân Xuyên mở ra micro, thử âm thanh một chút.

    Đơn giản chỉ là một cái ho nhẹ.

    Hội trường toàn bộ an tĩnh lại.

    “Ngày hôm nay trời râm mát, rất thích hợp tổ chức diễn thuyết.” Hoắc Vân Xuyên liếc nhìn bầu trời màu lam của Bắc Kinh, cười cười, sau đó mới chính thức mở màn: “Xin chào các thầy cô, các học của học viện công thương chúc mọi người buổi sáng tốt lành. Tôi là Hoắc Vân Xuyên.”

    Thanh âm hắn không cao không thấp, tốc độ lời nói chậm rãi.

    Các cô gái trong hội trường, chắc chắn cũng thể nghiệm một chút cảm giác lúc trước của An Vô Dạng, chính là lỗ tai ngứa ngáy.

    Sau khi toàn thể sửng sốt một giây đồng hồ, lần thứ hai nhiệt liệt vỗ tay.

    Tiếng vỗ tay vang dội rất lâu, mới dừng lại.

    “Đây là lần đầu tiên tôi đến trường làm diễn thuyết, vốn cũng không nghĩ đến” Hoắc Vân Xuyên từ nhỏ cho đến bây giờ, căn bản chưa từng kiêng kỵ cảm thụ của người khác về chuyện của mình, ở đây nói chuyện cũng giống vậy, chỉ làm theo ý mình: “Chắc chắn có một số bạn học đã biết tại sao tôi muốn đến.”

    Lúc hắn nói câu nói này, tầm mắt tuần tra một lần xuống toàn bộ hội trường.

    Có một từ gọi là gãi đúng chỗ ngứa, ngày hôm qua mấy fan vây kín Tiểu Điềm Điềm khi tan học, có chút ngoài ý muốn đều cảm thấy được hai má nóng rát, như đã làm chuyện gì chột dạ.

    “…” Thiếu niên che mặt đứng ở trong đám người, ngơ ngác sững sờ nhìn nam nhân trên bục.

    Hóa ra đây chính là lời đối phương nói “Tôi sẽ xử lý”, quả nhiên vẫn trước sau như một vừa đơn giản vừa thô bạo, không cân nhắc bất luận cảm nhận của người nào…

    “Tôi muốn tạo cho em ấy một hoàn cảnh không bị quấy rầy, nhờ các vị yêu thích em ấy, sau này có nhìn thấy em ấy cũng hãy coi em ấy như là một bạn học thông thường mà ở chung, được không?” Hoắc Vân Xuyên: “Nếu như yêu thích em ấy, xin hãy cùng tôi bảo vệ em ấy thật tốt.”

    Hội trường yên tĩnh như gà, lặng ngắt như tờ.

    Hắn đang nói cái gì?

    99% bạn học không hiểu ra sao.

    Chỉ là nhìn kỹ lại, sẽ phát hiện có một số bạn học, vì cảm thấy cảm động dùng hai tay che miệng.

    Nhưng mà cũng không phải bởi vì bị Hoắc tổng tìm cớ!

    Mà là bởi vì, CP mình ship, ngày hôm nay phát kẹo.

    “Nói chuyện liên quan tới em ấy nhiều như vậy rồi, kế tiếp sẽ chính thức diễn thuyết.” Hoắc đại tổng tài nói xong một phen lời tâm tình, tựa như phim ảnh cắt đổi sang nhân vật tổng tài bá đạo, thần sắc vô cùng lạnh lùng cẩn thận mà nói một chút với các sinh viên, bước ngoặt khi từ sân trường đi ra xã hội.

    Thừa dịp lúc mọi người vỗ tay, An Vô Dạng meo meo ở dưới quạt lau khóe mắt một chút: “…”

    Năm nay mười chín tuổi, mãi đến khi gặp được ba ba Đôn Đôn mới biết, trên thế giới này thật sự có một người xa lạ sẽ đối xử thật tốt với mình.

    Hoắc Vân Xuyên diễn thuyết, sinh viên của học viện cũng giống như là học sinh tiểu học nghe thầy giáo phát biểu, nghe rất nghiêm túc.

    Dù sao phong cách của hắn nghiêm nghị như vậy, nói mỗi một câu nói đều thập phần không dễ nghe, đơn giản rõ ràng mà đâm thủng ảo tưởng của người trẻ, dạy bọn họ hiện thực không như trong tưởng tượng, xã hội cũng tuyệt đối không tốt như trong tưởng tượng.

    Nếu như nói rất nhiều nhân sĩ thành công diễn thuyết, dùng cổ vũ cùng truyền cảm hứng, như vậy Hoắc tổng diễn thuyết thuần túy là ma quỷ, nghĩ đến đâu là nát lòng đến đó.

    Hơn nữa hắn diễn thuyết cũng không muốn tương tác với người khác, từ đầu tới đuôi đều nói một mình, cũng không cho các bạn học cơ hội đặt vấn đề.

    Quý công tử hào môn tùy hứng độc miệng, sinh viên học viện công thương yên lặng gắn cho hắn một tấm nhãn mác.

    Diễn thuyết cuối cùng cũng kết thúc, Hoắc Vân Xuyên nói một câu: “Nếu như các người sau này, có thể giống như bạn đời của tôi, tìm được một người yêu xuất sắc như tôi đây, vậy thì có thể không cần nghe những lời vô nghĩa hôm nay tôi nói”

    Sinh viên trong hội trường không nhịn được nở nụ cười, sau khi cười xong thì vô cùng đau lòng khó chịu.

    Gả vào hào môn là không thể, đời này nằm mơ cũng không thấy.

    Thế nhưng, người khác nói câu này có vẻ không biết xấu hổ, mà Hoắc Vân Xuyên nói ra câu này, bọn họ chẳng qua là cảm thấy ngoài ý muốn vị nghiêm túc thận trọng kia đồng thời cũng biết dí dỏm.

    Có thể tổng kết lại bằng hai chữ: Ma quỷ.

    An Vô Dạng vốn cho là ngày hôm nay sẽ bị điểm danh, đứng ở trong đám người không nhúc nhích.

    Cậu chỉ có ánh mắt chăm chú, thu hết thảy phong thái của người kia vào tận đáy lòng, bao gồm cả lời lẽ vô tình không chút khách khí đả kích người khác.

    “Hoắc tiên sinh…” Sau khi tan cuộc, hiệu trưởng vẻ mặt sốt sắng mà đuổi theo nam nhân đến bãi đậu xe, cẩn thận từng li từng tí một dò hỏi: “Ngài chuẩn bị rời khỏi trường sao? Không đi gặp trò Vô Dạng một chút sao?”

    Hoắc Vân Xuyên thấy nóng, cái trán bốc lên một lớp mồ hôi mỏng, nghiêng đầu liếc mắt nhìn hiệu trưởng tuổi tác không hề lớn, mở miệng: “Mỗi ngày đều thấy nhau, hà tất gấp gáp lúc nhất thời.”

    Hiệu trưởng ngẩn người, chờ ông phản ứng lại, chỉ còn nhìn thấy bóng lưng của Hoắc Vân Xuyên.

    “Quả nhiên là người từng trải qua sóng to gió lớn…” Khí thế thật tuyệt, nói như thế, về mặt tình cảm tương đối bình tĩnh cũng có thể thông cảm được.

    Năm phút sau, Hoắc tiên sinh về mặt tình cảm tương đối bình tĩnh trở lại trên xe, mở máy điều hòa không khí, một bên không chậm trễ chút nào mà gởi tin nhắn đến điện thoại di động của An Vô Dạng.

    — Dạng Dạng, tôi ở bãi đậu xe, em tới gặp tôi đi.

    An Vô Dạng nhìn thấy tin nhắn, trả lời:

    — Thời tiết nóng như vậy, em tại sao phải đi gặp anh, cho em một lý do.

    Hoắc tổng nhìn, ngược lại cũng kiên trì:

    — Trên xe có điều hoà không khí.

    Thiếu niên nắm điện thoại di động chờ tin nhắn, thiếu chút nữa đập vỡ điện thoại di động.

    What!?, cái lý do gì vậy.

    Thế nhưng An Vô Dạng suy nghĩ kỹ một chút, câu nói này tựa hồ cũng không có sai.

    — Vậy anh chờ chút, em lập tức tới ngay.

    Hoắc Vân Xuyên quan tâm:

    — Đi dưới mái hiên, không nên phơi nắng.

    An Vô Dạng vừa đi, vừa rep lại:

    — Mặt trời (là) của anh?

    Hôm nay trời âm u, có biết không?

    Hoắc Vân Xuyên nhanh chóng trả lời:

    — Mặt trời của tôi, không phải là em sao?

    Thiếu niên nhìn thấy lời âu yếm sẽ thẹn thùng, nhàn nhạt trả về cho hắn một cái vẫy tay tạm biệt.

    Khi đến bên ngoài xe, giơ tay gõ gõ cửa sổ đóng chặt.

    “Làm sao tới bên này?” Hoắc Vân Xuyên lập tức kéo cửa sổ xuống, cau mày hỏi thân ảnh lười biếng bị hung nóng kia.

    “Mở cửa.” An Vô Dạng không nói gì, nhấc chân đá một chút lên chiếc xe yêu quý của đối phương.

    Lão đàn ông đã có chút hiểu rõ, trong đôi mắt lập tức hiện ra ý cười động lòng người, rất nhanh đã mở cửa xe: “Lên đây đi.” Hắn ngã về phía sau ghế dựa, để lại khoảng trống cho thiên sứ.

    An Vô Dạng mảnh khảnh, từ từ ngồi trên đùi Hoắc Vân Xuyên, vẫn cầm quạt nhựa “Nam khoa XX chờ bạn đến”: “Ngày hôm nay nóng muốn chết rồi, có phải là dấu hiệu sắp mưa hay không?”

    Hoắc tổng thấp giọng nói: “Không biết, còn tôi thấy em… Có dấu hiệu muốn trốn học.”

    Bị thứ nào đó cộm cái mông thiếu niên sững sờ, mặt đỏ, sau đó quyết định thật nhanh mở cửa xuống xe.

    “Đừng –” Hoắc Vân Xuyên tay mắt lanh lẹ, khóa kín cửa xe, một bộ thái độ bá đạo “Ngày hôm nay đôi ta ai cũng đừng nghĩ xuống khỏi xe”

    Tác giả có lời muốn nói:

    Dạng Dạng: Anh liều mạng như vậy, sớm muộn cũng phải đi khám nam khoa!

    —Không tự tìm chết thì sẽ không chết!

    Chương 96

    Nam nhân này, cứ như vậy khóa cứng cửa xe?

    An Vô Dạng trừng mắt, oán trách nói: “Mở cửa, một lát em còn phải đi học, anh quậy hả?” Đối phương mới vừa nói lời cảm động trước toàn trường rằng sẽ bảo hộ mình, giờ đã tiêu tan không còn một móng.

    Hoắc Vân Xuyên hỏi: “Em chỉ đến ngồi lên đùi của tôi một chút rồi đi?” Sau đó bắt lấy cằm của cậu vặn lại, coi như dịu dàng mà nói một câu: “Tôi cố ý đi chuyến này, là vì cái gì trong lòng của em còn không rõ ràng sao?”

    Nếu không phải vì nhóc con cậu, hắn căn bản không cần ngày nắng nóng cũng chạy đến một chuyến.

    “Vậy… Sáng sớm sao lại ấp úng chứ?” An Vô Dạng hỏi, hiển nhiên đối với vấn đề này vẫn canh cánh trong lòng.

    Hoắc tổng lặng im trong chốc lát, ném ra hai chữ: “Thẹn thùng.”

    “???” Thẹn thùng?

    Ánh mắt An Vô Dạng nhìn về phía chồng, tràn ngập hoài nghi.

    Phải biết, từ thẹn thùng trong miệng nam nhân, mới vừa rồi còn đứng ở trên bục hủy thiên diệt địa, hận không thể khiến các cô gái toàn trường quỳ dưới quần tây của hắn.

    Nói thật, An Vô Dạng rất ghen.

    Nam nhân của chính mình, bị nhiều người dùng ánh mắt nóng rực nhìn như vậy, không thua gì cởi đồ Hoắc Vân Xuyên cho người nhìn thấy vậy, làm cậu thật tức giận.

    “Ngày hôm nay rất nhiều người nhìn anh.” An Vô Dạng cố ý nhúc nhích cái mông, nghiền nát như trừng phạt uy hiếp người yêu.

    Hoắc Vân Xuyên nhất thời rên khẽ một tiếng, một bộ biểu tình bị dằn vặt: “…” Nhóc con hư hỏng, ra “mông” thật ác độc, thế nhưng hắn lại có chút hưởng thụ là chuyện gì xảy ra?

    Từ từ…

    “Em ghen?” Hoắc Vân Xuyên mặt nghiêm túc, trịnh trọng tìm kiếm đáp án.

    An Vô Dạng gật gật đầu, âm cuối nâng lên: “Ừm! Em ghen đấy, cần anh ôm ấp hôn hít quăng cao cao mới có thể tha thứ anh.”

    Lắng nghe câu nói ngạo kiều đáng yêu của thiếu niên, Hoắc tổng hô hấp cũng không thông: “Có thật không?” Hắn tiến đến bên môi thiên sứ chất vấn, sau đó cạy ra hai cánh hoa mềm mại, không chậm trễ chút nào tiến quân thần tốc.

    Hô hấp trong nhất thời đều là hơi thở của người đàn ông này.

    Thiếu niên cũng không trốn, chậm rãi đáp lại.

    Ban đầu cậu ngồi với tư thế chếch về một bên, để dễ dàng hơn làm việc, sau bị đối phương khóa ngồi.

    Cánh tay dài vòng qua thân thể mặc quần áo mỏng mùa hè, bờ vai gầy, từng tấc từng tấc dựa vào trên người đối phương.

    Cho đến khi cậu hơi khép mí mắt nhuộm thành hồng nhạt, nam nhân ngồi ghế dựa mới cam tâm buông tay, cho cậu chút không khí cứu mạng.

    “…”

    Bên trong khoang xe bầu không khí yên tĩnh.

    Hoắc Vân Xuyên duỗi cánh tay dài, ở đầu xe lấy hai tấm khăn ướt, đưa đến bên mép thiên sứ, lau chùi đi sợi chỉ bạc chính mình để lại.

    Miệng bảo bảo vừa ăn quà vặt xong cả người không còn khí lực, giống như một con búp bê bơm hơi, chỉ có thể dựa vào trên người đối phương há miệng hô hấp.

    “Sau này cùng tôi rèn luyện thân thể, luyện chức năng của tim phổi một chút.” Hoắc tổng · ma quỷ ·, tỉnh bơ quyết định.

    “…” Trên bả vai hắn thiên sứ đột nhiên trợn to mắt, bắt lấy bờ vai hắn gừ gừ cắn một cái.

    Hoắc Vân Xuyên hơi nghiêng đầu liếc mắt một cái, chút khí lực ấy của thiên sứ đối với hắn mà nói chỉ có thể coi là không đến nơi đến chốn mà thôi: “Tôi ôm em đến phòng học, hay là về nhà cùng tôi, tự chọn một thứ.”

    “Không được, em tự mình đi đến.” An Vô Dạng mới vừa khôi phục một chút khí lực, giơ tay mở cửa ra, sau đó từ trên đầu gối chồng bước xuống: “Anh trở về đi thôi.” Cậu ở cửa phất tay một cái: “Giúp em hôn Đôn Đôn bảo bối nhỏ một cái, em không ngại.”

    Lúc nói chuyện vẫn còn hổn hển.

    Thiếu niên quật cường.

    “Vậy tha thứ cho tôi sao?”

    Vốn đã chuẩn bị đi, An Vô Dạng nghe thấy câu nói này, liền chậm rì rì quay lại, nháy mắt trả lời: “Còn không có quăng cao cao.”

    Hoắc tổng giấu trong lòng một khỏa tim nhỏ sắp bị đối phương hòa tan, mặt không thay đổi xuống xe, không chút nào keo kiệt mà nâng đối phương lên một cái.

    Thiếu niên được nhẹ nhàng quăng trên không trung, rốt cục thổi phù một tiếng mặt mày hớn hở: “A…” Thật vui quá!

    Vì nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của “Mặt trời nhỏ”, Hoắc Vân Xuyên đã giở lại trò cũ mấy lần.

    Sau đó mới vô cùng cẩn thận buông người ra, dụ dỗ nói: “Đi học đi.”

    “Vâng ~” Trải nghiệm ba ba Đôn Đôn ôn nhu mà lại thận trọng nâng cao cao, An Vô Dạng hài lòng tha thứ đối phương, nói ra: “Bye bye.” Sau đó toàn thân vui vẻ đi học.

    Vô cùng phấn chấn hoạt bát.

    Khiến người nhìn thấy dáng vẻ của thanh xuân.

    Hoắc tổng đưa mắt nhìn bóng lưng đối phương, biến mất ở chỗ rẽ cầu thang, mới thôi ngừng lưu luyến thu tầm mắt lại, lên xe về nhà.

    Thiên sứ nhảy nhót, sau khi thật vui vẻ đi tới nơi có người, lập tức ngượng ngùng thu lại sự thất thố của mình: “…” Biến trở về dáng dấp đi bộ của người bình thường, như không có chuyện gì xảy ra mà gặp thoáng qua nhóm bạn học.

    Nhưng mà hai bên khóe miệng cậu kéo lên độ cong, đã tiết lộ đầy đủ cảm xúc vào giờ khắc này.

    Đặc biệt vui vẻ nha.

    Thì ra ba ba Đôn Đôn đến trường học diễn thuyết, thật sự không phải chỉ đơn giản là vì diễn thuyết.

    Lúc đi vào phòng học, An Vô Dạng đã hoàn toàn khôi phục dáng vẻ điệu thấp như lúc thường, nhưng là, các bạn học cũng không có ý nghĩ để cho cậu thuận lợi đi vào.

    “Bạn Vô Dạng!” Thanh âm này thật kích động.

    An Vô Dạng: “…”

    Cậu ngây thơ, giờ mới phát hiện, Hoắc Vân Xuyên đến trường học diễn thuyết có phải là tạo lên hiệu quả ngược lại hay không?

    Bạn học cùng lớp ngày thường sơ giao hỏi: “Hoắc tiên sinh vừa nãy đến trường học của chúng ta diễn thuyết, quan hệ như thế nào với cậu vậy? Có thể nói với chúng tôi không?”

    Đối mặt với từng đôi mắt tràn ngập tò mò, An Vô Dạng đỡ trán, đã xác định là phản hiệu quả không sai được.

    “Cậu thật sự muốn biết sao?” Cậu nhìn bạn học, chậm rì rì hỏi.

    Bạn học kia gật đầu như giả tỏi: “Ừm!” Hỏi vậy không phải phí lời sao?

    An Vô Dạng mặt lộ vẻ thâm trầm: “Vậy trước tiên tôi hỏi cậu, cậu còn nhớ lời nhờ vả lúc Hoắc tiên sinh mới bắt đầu không?”

    Bạn học: “Nhớ chứ.” Để cho bọn họ không nên quấy rầy “Em ấy” mà, đối xử với “em ấy” như bạn học bình thường, mấu chốt là “em ấy” đến tột cùng là ai?

    An Vô Dạng gật đầu: “Vậy cậu làm được không?”

    Bạn học lập tức nói: “Làm được a.”

    An Vô Dạng nở nụ cười, vỗ vỗ bờ vai người kia: “Vậy là được rồi, cậu tiếp tục coi tôi như bạn học thông thường là tốt rồi.” Sau đó dưới sự nhìn kỹ trợn mắt ngoác mồm của bạn học, từ trước mặt đối phương đi qua.

    Người xung quanh vểnh tai lên hóng chuyện, biểu tình cũng giống nhau như đúc.

    Gì chứ…

    Bạn Vô Dạng chính là “Em ấy”?

    Sự nghi vấn này không tồn tại trong lòng Ôn Lăng và Từ Viễn Hàng, bởi vì, buổi tối ngày hôm ấy nhìn thấy nam nhân, đã để lại cho bọn họ ấn tượng quá mức sâu sắc.

    “Chà chà, không quen biết?” Ôn Lăng vẻ mặt trêu chọc chế giễu.

    “…” An Vô Dạng tự biết đuối lý, lúng túng sờ sờ mặt sau khi ngồi xuống, nhỏ giọng áy náy: “Xin lỗi nha, tôi chỉ thuận miệng nói vậy thôi.” Sau đó đánh chết cũng không dám nói với bạn cùng bàn, lúc ấy mình giận dỗi, bởi vì rất mất mặt.

    Từ Viễn Hàng lại gần nói: “Giỏi cho bạn Tiểu An, tin tức lớn như vậy dĩ nhiên không hề nói với chúng tôi!” Mãi đến tận vừa nãy bọn họ mới biết, hóa ra chân tướng của mọi chuyện dĩ nhiên là như vậy: “Người yêu của cậu, cũng chính là Hoắc tiên sinh, hắn là vì cậu mới đến trường học diễn thuyết sao?”

    Nhất định là như vậy rồi?

    Viễn Hàng liên tưởng đến chồng quà tặng trên mặt bàn của bạn Tiểu An hồi sáng sớm, ra kết luận, tám phần mười là Hoắc tiên sinh ăn dấm chua lung tung, cố ý tới trường học cảnh cáo nhóm người xấu mang ý đồ xấu xa.

    “Lúc đầu tôi cũng không biết hắn sẽ làm thế này.” An Vô Dạng nói: “Nếu như sớm biết, tôi sẽ không để cho hắn đến.”

    “Tại sao không cho, cậu thẹn thùng sao?” Từ Viễn Hàng cười hì hì.

    “Thẹn thùng cái đầu cậu.” An Vô Dạng mắt trợn trắng: “Cậu không cảm thấy hắn vừa nói như thế, tình cảnh của tôi càng gian nan hơn sao?”

    Vì để cho bạn học tin tưởng mình, cậu nhìn chung quanh một vòng, bĩu bĩu môi, khiến Viễn Hàng tự mình xem.

    “Whoa…” Từ Viễn Hàng nhìn thấy, bọn họ bên này bị người vây xem bàn tán như sinh vật lạ, bởi vậy có thể thấy được, tình cảnh của An Vô Dạng quả thực không khả quan chút nào.

    “Người sợ nổi tiếng heo sợ mập.” Ôn Lăng nói: “Nếu muốn có cuộc sống thanh tĩnh, lúc đầu cậu không nên lên báo.”

    Nói chung y chỉ cười nhạt, bản thân có cảm giác mãnh liệt.

    Vị Hoắc tiên sinh kia nhìn từ bề ngoài rất lạnh lùng, tựa hồ hận không thể cho toàn thế giới đều biết, An Vô Dạng và hắn có quan hệ.

    “Ai.” An Vô Dạng thở dài.

    Nghĩ thầm, thôi, ngược lại thân phận bây giờ cũng đã tiết lộ, nói nhiều hơn nữa cũng vô ích.

    Vì vậy, trong lòng thiếu niên không múôn nghĩ về chuyện này, chỉ là ảo não đầy đủ ba phút, đã đem chuyện này ném ra sau đầu.

    Cùng lúc đó, nhóm nhân tài của học viện công thương, rất nhanh đã đem video Hoắc Vân Xuyên diễn thuyết chỉnh sửa xong, post lên in tờ nết.

    Tốc độ như tên lửa, so với tài khoản chính thức của trường học còn nhanh hơn.

    Nói chung nội dung “Ngắn gọn”, nhưng thể hiện đầy đủ cái nhìn khái quát của fan! Cùng diễn thuyết nửa đồng tiền cũng không liên quan.

    Trường học vừa nhìn, học sinh chỉ thả ra một số đoạn cắt ghép, đã khơi dậy phản ứng nhiệt tình ở trên mạng, trong lòng đắc ý mà nghĩ, nếu như tung ra phim, sẽ hấp dẫn bao nhiêu tân sinh vào học viện?

    Không thể không nói hiệu trưởng suy nghĩ quá phong phú.

    “…”

    Trong mắt rất nhiều cư dân mạng, video này hoàn toàn không đầu không đuôi nha?

    Sinh viên học viện trên weibo: “[ video clip ] Lão Hoắc trắng trợn đến trường học vợ cảnh cáo toàn trường, hắn rất lợi hại*, chống nạnh cười xỉu.

    (*) Ngưu Bức牛逼: rất lợi hại; mạnh mẽ (mang ý bất nhã) (cách viết khác ngưu B(牛B)/ngưu X(牛X)/NB)

    Fan ruột: “??? Lão Hoắc mặc một thân thế này đến xem Tiểu Điềm Điềm của chúng ta? Đờ mờ, hắn đến xem vợ hay là đi trêu hoa ghẹo nguyệt?”

    “Vẫn là câu nói kia, đời này không hối hận khi lọt vào hố của lão Hoắc và Tiểu Điềm Điềm! Mỗi ngày đều được ăn kẹo!”

    “Không rõ, lão Hoắc tại sao đột nhiên đến trường học nhỉ, trước đó đã xảy ra chuyện gì?”

    Người biết sơ sơ mọi chuyện kể: “Làm bạn học cùng lớp với bạn Tiểu An đến nói cho mọi người, đầu đuôi mọi chuyện phải là như vầy, mấy ngày trước đội nhóm trong trường học chiêu mộ thành viên, bạn học Tiểu An và bạn đến câu lạc bộ tennis (câu lạc bộ tennis trường tôi tất cả đều là soái ca!) chiều hôm qua lần đầu tiên tập luyện, có vẻ như ở trên sân tennis trường bị fan cuồng nhận ra, đám người kia còn chặn người lại sau khi tập luyện xong!

    Người biết đại khái mọi chuyện: “Ngượng ngùng viết thêm một post! Sau đó sáng ngày hôm sau Hoắc tiên sinh đã đến trường diễn giảng, nhắc nhở mở màn chính là hung hãn bạo ngược như vậy, lolllll.”

    “Bạn học, cho cậu lên top!”

    “Hi vọng Tiểu Điềm Điềm sau này ở trong trường học sẽ có thời gian thật vui vẻ, bắn tim [ tim ][ tim ][ tim ] ”

    “Phản bác thực lực học tra Tiểu Điềm Điềm: Học tập không mau sa sút.”

    “Phản bác thực lực học tra Tiểu Điềm Điềm: Học tập không mau sa sút +1.”

    “Phản bác thực lực học tra Tiểu Điềm Điềm: Học tập không mau sa sút +666 ”

    “Phản bác thực lực học tra Tiểu Điềm Điềm: Học tập khôg mau sa sút + bảng số xe của lão Hoắc, hì hì.”

    Cái đội hình trực tiếp xoát đến weibo của bản thân thiên sứ đến người yêu của thiên sứ, không hiểu ra sao dẫn tới nhóm cư dân mạng cũng nhiệt tình bình luận, không quản có biết Tiểu Điềm Điềm hay không cũng đi góp thêm một +.

    An Vô Dạng lên mạng nhìn thấy cái này: “…”

    Vô cùng đau lòng, cậu chỉ là một tên học tra nho nhỏ, không chịu nổi sự oan ức này.

    Bộ phận hoạt động công chúng của Hoắc thị, thời khắc nắm bắt động tĩnh của bên ngoài, đặc biệt là những tin tức có liên quan tới Hoắc thị, bọn họ tất nhiên sẽ nắm giữ trong thời gian sớm nhất.

    Họ đầu tiên liên hệ với lão tổng, báo cáo: “Tiên sinh, hiện ở trên mạng có rất nhiều người chửi bới An thiếu gia, chúng ta có cần khống chế một chút hay không?”

    Nam nhân nghiêm túc nhất thời cau mày, nói: “Khống chế.”

    Cấp dưới: “Vâng, tôi lập tức đi xử lý.”

    Cúp điện thoại, Hoắc Vân Xuyên mặt lạnh lùng lên mạng, hắn ngược lại muốn thử nhìn xem, thiên sứ nhà mình tốt như vậy, cư dân mạng còn có thể chửi bới thiên sứ thứ gì?

    “…”

    Mở ra weibo hai phút sau, Hoắc ba ba sắc mặt trở nên rất đặc sắc: “Khụ khụ…” Ngón tay thon dài nhanh chóng đánh chữ, mơ hồ cười xếp hàng gia nhập đội ngũ.

    Thuộc truyện: Gả cho lão công nhà giàu